Intro

60 2 0
                                    

Maria Harvee Aphrodite Love Molentino (Harvee/Love/Princess/Chief)-Ang magandang basketbolistang tibo na commander ng mga tambay sa barangay. Sobrang talino at ganda. Prinsesa ng Itay niya. At future business woman. Na magiging babae ule. Maiinlove siya kay Leo.

Leo Fernando James Pejino III (Leo/Lea/Prince)-Ang Pia Alonzo Wurthzbach by heart na tanggap naman ng pamilya niya. Gwapo at matalino. Future architect. At mageevolve to a Leonardo DiCaprio. Maiinlove siya kay Harvee. Favorite ng tatay pero ayaw ng lolo. Kapangalan pa naman ng lolo niya. Maiinlove siya kay Harvee

Kim Jasper Garcia (Jasper/KJ)-Ang gwapong suitor ni Harvee at crush ni Leo na magiging karibal? At hanggang ngayon ay Asa mode parin.

Lourdes Verginia (Lourdes) Tobino- Bestfriend ni Harvee na may crush kay Leo.

Cecilia Harley Athena Mishlie Molentino (Heart)- Ang ate ni Harvee na BFF ni Leo. Sobrang bait at maalaga na ate kaso single parin, maganda at sexy naman.

Zeus Olympus Micollo Molentino Jr. (Olly/JR)-Baby bunso nila Heart at Harvee. Ang super duper cute na bunso ng mga Molentino.

Gen. Zeus Olympus Micollo Molentino Sr. (General/Itay/Kapitan)-Fudrakels ni Heart, Harvee, at Zeus. At ang barangay captain at dating general ng militar. Isa ring mapagmahal na ama kayla Harvee at Heart at Olly.

Maria Cecilia Harleina Valentine Molentino-Mudrakels ni Heart, Harvee at Zeus. Isang doctor at mapagmahal na Inay ng tatlo.

Sebastian Perez- Ang nanakit sa puso ni Harvee kaya siya naging Tomboy.

Fredericko Antonio Pejino II (Freddy)- Kuya ni Leo na paepal! Peyborit ng Lolo pero ayaw ng tatay. Pero mahal naman at tanggap niya si Leo pero mahangin eh.

Bryan Miguel Relento (Bboy)-Tropa ni Harvee.

Ang Tropa/Basketball team ni Harvee:
Ralph Gamzon
Andrei Lopez
Pogo Torres
Jaja Olivero
Michael Paputok
Klyde Levero
Dee Nuebe
Luis Nugaas
Luigi Nugaas
Jean Mikhael Duherara
RM Valde
Keyon Tabernilla
JR Chua

+++++++++++++++++++
GUYS! Main characters po sila but in the future ay siguro madadagdagan or mababawasan sila. For now sila muna.

Thankie!

Tibo Loves BaklaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon