Enemies

17 2 0
                                    

At dahil course ni Harvee ay BssMngt. Maraming mayayaman. Pero di nagpapatalo si Harvee, kung ang mga kaklase niya Iphone5s siya Iphone5s rin pero siya ipon niya di tulad nila na pabili lang sa mga magulang nila. Kung may Nike sila may Nike rin siya pero yun nga ipon niya rin. Pero may isang babaeng tiyanak na pinagiinitan siya. Si Pilar Del Pilar. Bansot, nog nog, panget(super!), bobo at isang malaking GGSS!! Basta! Masama siya kay Harvee. Pero sa beauty ay wala siyang binatbat!

Pauwi na siya pero....

"Hoy babaeng mukhang isda!" tawag nito kay Harvee.

"Hi Pilar!" plastic na bati ni Harvee kay Pilar.

"Huwag mo nga akong tawagin sa name KO na kadirdir! Call me Pia. "

"Ikinakihiya mo ang name mo?"

"Aish! Bukas na nga lang!" At biglang umalis.

"Bye!"

"Aaghh!"

Buti na lang at wala si Lourdes dahil kundi at baka ngayon ay nagsasabunutan na ito ngayon.

😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

Nasa kanto na si Harvee nang muntik na siyang masagasaan ng Vios.

Agad namang huminto ang koche at bumaba ang driver.

"Miss okay ka lang? Ay Aphrodite ikech lang pala! Pero ano nasaktan ka ba? Sorry ha!"

"Hoy! Magingat ka ngang bakla ka ha! Bwiset!" At kumaripas na ng takbo pauwi.

"Itong girlalu na itechi waley mannersista! Akech na nagJustin Bieber siya pa Angerlina Jolie! Hmp!" Sabay kembot papuntang carlaloo.

+++++++++++±++++±±±++++++++±+++++++±+++++++

Messenger:
To:Tropang Pagmamahal

Maria Harvee Aphrodite Love Molentino: Mga tol basketball tayo!

Bryan Miguel Relento: geh geh!

Ralph Gamzon:sure!

Poalo Gabriel Torres: cge!

Elijah Olivero: geh!

Michael Paputok: geh

Klyde Maxwell Levero: geh

Lloydee Nuebe: ge

Luis Nugaas: sure!

Luigi Nugaas: yas!

Jean Mikhael Duherara: Ge

Ryan Martin Valde: Sige!

Keyon Nosh Tabernilla: paalam muna ako kay Charaine mga tol!

Jake Raven Chua: haha! Lover boy! Geh!
(・∀・)(>y<)(>y<)(>y<)(>y<)

Shems!! Very very very late update!! Babawi talaga ako sa next update!! BTW guys uhm... Gusto niyo ba names ng tropa? Nyahaha!! Bakasyon niyo na ba guys? Kasi ako matagal na! Yun lang! Hope you like it! At si Panget este Pilar ba ay buset? Hahaha! 😂

Tibo Loves BaklaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon