The Unknownymous Three

2.3K 49 16
                                    

Prologue

" Baliw man kami sa inyong pangin . . .

Ganun talaga . . . Wala kayong magagawa !!! BWAHAHAHAHAHA "

Pero lahat naman ay may dahilan diba?

May dahilan kung bakit hinahayaan naming magpaka-SHUNGA sa mata ng maraming tao...

May dahilan kung bakit hinahayaan naming magpaka-T*NGA sa harap ng maraming tao ...

At may dahilan kung bakit hinahayaan naming magpaka-BALIW sa harap ng mata ng maraming tao ...

Bakit ? dahil sa tatlong to;

<< Freedom >>

         Simple word but with a big meaning. Madaming nakikipagpatayan para jan. Pero para sa mga teenager na tulad namin, ano kayang gagawin namin para makuha yun? 

" FIGHTING nalang ohh! "

★Happiness ★

            Simple word but with a wide meaning. Everyone has their own happiness that can give them inspirations to live positively. 

" Happiness can be found even in the darkness of time, if one would not forget .... to turn-on the light " (A.Dumbledore)

♥Love♥

             Simple word but with a good meaning. Masarap mainlove at magmahal pero be sure na kunin ang consequences na makasakit at masaktan. 

" Langyang pag-ibig kasiiiii ! Sinong nagpauso niyan ng mapatay na ?!!! " xD

Handa silang tawaging Idiot, Stupid, Freak, CooCoo Brain, at kung ano-ano pa, basta masaya sila sa ginagawa nila.

Ang weirdo lang?

FREEDOM , HAPPINESS , and LOVE kapalit ng IDIOTS , STUPID , and COOCOO BRAINS.

" 3 girls have all the luxurious things in the world. Jewerlies , beautiful dresses , cars , big rooms , wonderful mansions , and etc. But all of these , they give up all of these to have this 3 words , ' FREEDOM , HAPPINESS , and LOVE ' . What will they do to get these? Simple, they already have their own talents to gain these. "

Sumama kayo sa Journey nila ... kalokohan at iba't ibang KABALBALAN , hanggang sa makamit nilang ang mga PANGARAP nila kahit lumabas na silang katawa-tawa at weirdo sa ibang tao. BUT WHO CARES CAREBARES ???? AS IF THEY CARE !! =)

They are the " UNKNOWNYMOUS 3 " anyway  =P

*ang bumangga ..................... GIBA !!!!!!! XD

---

@MissHopelessPride
@Lykah24
@MissSilentBlack

The Unknownymous ThreeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon