PAGPASOK KO SA CLASSROOM NAMIN O.O
>/////<
Wahhhhhhhhhhhh!!!!! Bakit cla nakataingin sakin?? May dumi ba ako sa muka?? May muta ba ako?? Or baka nmn may kulangot ako?? Ohnows... *pasimpleng punas ng muka*
"Ahehehe, gudmorning po" sabi ko sabay kamot sa ulo. Naku walà akong kuto ha, ninenerbyos lang kasi ako... iiiiiiihhhhh!!!
Ako- (^__^)
Sila- (~_~)
Ako pagkatapos nilang titigan- (>.<)
Shems nmn, kaasar sila. Nakakatakot silang tumingin. Yung tipong 1st tym nilang makakita ng dyosa.(hehe kidding). Pero seryoso tlga, sabay sabay pa silang nakatingin sakin. Eeeehhhh...hanubeyen.. naiilang ako.
"Okay, miss Just go sit into the vacant chairs" sabi ni ma'am. Hayyyy buti nalang niligtas ako ni ma'am sa mga magiging weirdo kong mga kaklase --__--. Kasi kulang na lng tunawin na nila ako sa mga titig nila. Oo alm ko nmn na mganda tlga ako since birth, pero di nmn nla kailangang ipamuka sakin yun kasi naflaflattered ako... haha chos !!
"Thank you ma'am" nasabi ko na lang. Tapos lumakad na ako papasok ng room searching for a vacant seat. Hmmmmmm??? Saan kaya ang vacant seat dito??? Vacant.. vacant??? San kang vacant seat ka ba kc?? *tingin sa likod* eh?? Di ko nmn masyadong feel dito, wala akong kilala. *tingin sa gitna* mas lalo naman at wala narin nmn masyadong vacant. *tingin sa harap* hmmmm?? Vacant kung saan magiging comfy ako... hmmm saan kaya?? *tingin tingin* *tingin tingin* Te- teka.. s-si mariella ba yun?? Wahhhhhh... buti nmn may kakilala nako !! Yiiieee....
Andun si mariella tinatawag ako, sumisenyas na tumabi daw ako sa kanya. Hahaha ang cute nya kasi may hand gesture pa syang ginagawa. Para syang bata, ang sarap kurutin... pero di ko namalayan nakatayo parin ako malapit sa door at tinitignan parin ng aking mga magiging weirdong classmates >.< And to make it worse.. di ko namalayan nakangiti pala ako. Wahhhhhhh... muka akong timang. Hanubayan !! nakakatanga nmn... eehhhhh...
Lalakad na sana ako papunta sa upuan katabi ni mariella, kaso lang nakatingin parin sakin tong mga weirdo's kaya umupo na lang ako malapit sa kinatatayuan ko. Hayyyy... kawawa naman c mariella mag isa lang nya... ehhh kc nakakahiya tlga eh di ko keri ang mga kaweirduhan nla grabe!!!
>///< ngaun ko lng napansin, ang pugeeeeee pla ng aking katabi, wew !! Buti na lang pla dinedma ko ang beuty ni mariella... hahahha. Blessing in disguise pla tong aking mga weirdong classmates..yieeeee.. hahaha. Buti na lang tinitigan nila ako para may rson para umupo ako dito katabi ni kuya pogi. Hahahha..
Pero speaking of tinititigan, habang kasi dinadamdam ko ang pagiging seatmate ng aking poging katabi eh napapansin kong sa harap kanina pa may tumititig sakin. And take note, tinitignan nya ako di dahil pinagnanasahan nya ako, kundi yung parang papatayin ako sa titig.. errrrrr... nakakatakot tlga cla >.< . Mali nmn atang classroom ang napasukan ko!! Mukang section ng mga aswang ehhhh... wahhhhhhhh!!! Wag nmn sna.... *sign of the cross* tinitigan nmn ako ng katabi ko. Hahahaha nagtataka siguro kung bakit nagsign of the cross. Hahahaha. Habang ngpipigil ako ng tawa di ko namalayan tinititigan parin ppla ako ng lalaking toh!!yung lqlaking nasa harap. Aba type ata ako neto eh. Kya nagsmile nalang ako. And alm nyo ba kung anung gnawa nya?? Oh my gosh !! He just rolled eyes on me!! Like wat the heck !! Dont tell me he's a gay?? Nah!! Malayo, ang laki ng katawan eh. Hahaha oo tama malayo nmn un, sayang nmn kc kung baklushi yan may itsura pa nmn kaya hndi nmn cgro.
"Okay class, let me introduce myself to you, I'm mrs. Rina Generoso your filipino teacher. I qm handling the filipino corner and will be your filipino teache and adviser.". Sabi ni ma'am.
Tpos sinulat nya yung name nya sa blackboard. Tpos yung iba nmn kinopya. Kumusta nmn daw yun?? May alzheimers ba cla at kailangan tlga nilang isulat?? Nagsasayang lng cla ng mga tinta nla. Oh well, wla nmn akong pake sa knila eh.