Chapter 2 .

6 1 2
                                    

Nag start kaming mag ka kilala lahat.
Marami pa akong nakilala sa room namin ang babait pala nila. Pero ewan ko baka hanggang first day lang ang ung kabaitan nila.

May lalaking nakaupo sa unahan siya si Mr.Hopless Romantic wagas kung makasabi ng "May forever, iloveyou"
Sabing wala ngang  forever. Ang pangalan ni Mr Hopless Romantic ay

Christian Bautista or tinatawag namin siya Ivan or Baba hahaha. Pero kahit papaano ang pogi niya. Pero di ako mag papatalo mas pogi ako. Hahaha

Lumakad ako sa harapan eh sinadya ko bunguin ung bag niya haha sbi nya
"Aba! Putek! Bat mo binungo? Ha?"
Natatawa ako pero pinipigilan ko .

Christian POV
Hi ako nga pala si Christian Bautista ang Hopeless Romantic sa room namin gwapo , sweet at hearthrob sa campus namin

Totoo naman na may forever diba? Bakit sa dinarami rami ng bubungo sa bag ko si Ms.Bitter pa o si Anna pa ang naka sagutan ko.

Sabi ko kay anna  "Wag mokong asarin pag ako nag mahal siguradong may forever na!"

ANNA POV'S

Syempre kinontra ko naman siya!

"Paalala lng po! Mr.HopelessRomantic! Walang forever mag break din kayo tandaan mo yan walang infinite infinite beyond. Mga kalokohan niyo WALANG FOREVER". Napasigaw ako

Nadala na ata ako ng galit peste kasi sabing walang forever!! Pinag pipilitan ... lang hiya.

So bumaba na kami ng Mga kaibigan ko sabi nila "Shit men bat mo ginanun si Christian? Ang pogi pogi nun naniniwala pa sa forever" mga mukhang kinikilig tong mga katropa ko.

Nagulat ako nang biglang may umakbay sa akin. Pag tingin ko putcha! Si Christian napa buntong hininaga ako at tinanong ko siya "Aba ayos ah?? Bat nandyan yang peste mong kamay?" Tinangal ko ang pakaka akbay niya sa akin.

Langya tong lalaki na toh . Kaso bigla siya bumulong. "Kasi wala doon ung kamay ko kaya nandito" pilosopo nitong sagot. Naiinis nako at sinumbatan ko siya.

"Letche!! Pilosopo na naniniwala pa sa forever!!! Sabing walang forever kaya layuan moko!!" Mapwersa kong tinulak si Christian para layuan ako .

Peste na un! Mamaya mahawaan pako nun at baka maniwalla na din ako sa forever... PERO WALA PARING FOREVER!!!!!!!!!!!!!

Hopeless Romantic vs.BitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon