Nung time na yun nasa waiting shed ko naghihintay sa bus. My Ghad ma le late na ako.. Kainis kasi tong mga bus na 'to eh kung kailan kailangan mo eh lumalayo.!
Dahil sa natataranta ako eh paikot-ikot ako.
Nagrereklamo na nga yung matandang ale sakin kasi naduduling na siya. Kasalanan ko ba na naduduling siya e di sana eh hindi na niya ako tinitignan. Tingin sa relo 10:03 am na!!!
Ano ba'yan!!
Hay salamat!! Andyan na ang Novaliches!!
*sakay*
Haysss!!! Walang mauupuan!!
So porket Girl ako hindi ko na kayang tumayo sa bus?? Kaya yan noh!! Girl power lang yan duh!! Yung ibang babae kasi nagrereklamo kapag nakatayo sa bus o kaya sa tren bakit buntis ka ba?? May dissability??
Maya-maya may bumababa na lalake kaya umupo na ako dun sa inalisan niya.
Makikipagunahan pa nga yung babae sa akin kaya hinila ko siya at agad agad na umupo. *tingin sa katabi* hmmm. Tulog!! Hahaha!! Natatawa ako sa itsura matulog eh!! Nganga!! Lakas ng hilik eh!! XD At sa unexpected na pangyayari biglang huminto yung bus may bababa kasi kaya muntik kong masubsob sa harapan ko pero nung rumingin ako sa katabi ko hahahaha!!!!!
At ito ang matindi bigla siyang sumandal sa balikat ko so tinulak ko sya ng mahina lang.
.
.
.
.
O_O bigla siyang humiga sa lap ko at ang matindi pa dun yumakap pa sa'kin. So hindi na talaga ako kumilos nun yung parang tuod.
Naririnig ko pang pinagtatawanan na ako ng mga pasahero dun..
Okay!! Hindi ba nila ako tutulungan ba'yan nakakahiya ,kanina tumatawa ako tapos ngayon ganto! Lakas talaga ng Karma oh!!!
Nararamdaman ko pa nga yung basa eh!! Laway niya ata!! Ewwww!!! Kadiri sa Lap ko pa talaga kaya nag decide ako na itulak siya ng bongga..
Salamat naman hindi sya nagising kaya tumayo nalang ako.