0

778 5 1
                                    

Chương 1:. Là xuyên việt a...

Cập nhật lúc 2016-1-4 16:02:10 số lượng từ: 3021

Nước Mỹ thời gian, 2015 năm tháng 7 ngày 23 thứ năm, đêm.

Mây đen rậm rạp, nhìn không tới Tinh Quang, trong gió lôi cuốn mà đến khí tức có chút kỳ quái.

Bá... Một đạo ánh đèn chói mắt chiếu xuống đến, là đèn pin hào quang, chiếu vào một tờ coi như thanh tú trên mặt.

Gương mặt này chủ nhân tên là Lý Trí Nguyên, đến từ nước Hoa, CFP quốc tế tài chính quản lý tài sản sư, nay đêm 30 tuổi. Hắn còn có một thân phận khác, nước Hoa kinh thành tiếng tăm lừng lẫy Lý gia đời thứ ba Đại công tử, Lý thị tập đoàn đời thứ ba đệ nhất thuận vị người thừa kế.

Đây là vận may của hắn, lại để cho hắn hưởng hết thế gian vinh hoa.

Đồng dạng đây cũng là cái bất hạnh của hắn, tự từ năm trước Lý gia Lão thái gia sau khi chết, hắn cái này từ nhỏ liền mất đi cha mẹ Đại công tử đã thành trong gia tộc những cái kia các thân thích công kích đối tượng, cuối cùng làm cho hắn không thể không đi xa nước Mỹ.

Không có Lão thái gia độc sủng, không có cha mẹ bảo hộ, tại lợi ích điều khiển, hắn cái này đời thứ ba đệ nhất thuận vị người thừa kế lập tức đã thành tất cả mọi người bia ngắm!

"Trí Nguyên! Trí Nguyên! Mau tỉnh lại! Ta nhớ được tiểu tử ngươi tửu lượng không có kém như vậy a...!" Liên tiếp Mỹ thức Anh ngữ vang lên, cầm lấy đèn pin nhân thần thái có chút gấp.

Nơi này là khoảng cách California không xa thung lũng Chết, trong màn đêm có tia chớp xẹt qua, mơ hồ tiếng sấm từ xa mà đến gần, vây quanh Lý Trí Nguyên ba nam một nữ đều có chút nôn nóng.

Lý Trí Nguyên mở mắt ra, cảm giác trời đất quay cuồng, giống như đang tại nhảy cầu bình thường.

"Trí Nguyên, ngươi còn có thể đi hay không? Bạo Phong Vũ muốn đã đến, thật sự nếu không ly khai, chúng ta sẽ gặp nguy hiểm!" Lại là liên tiếp Mỹ thức Anh ngữ theo cái mới nhìn qua kia tựa như Kim Cương Barbie nữ tử trong miệng phát ra.

"Đi..." Lý Trí Nguyên tiếng nói có chút suy yếu cùng mơ hồ không rõ, bất quá hắn đến cùng vẫn là chịu đựng say rượu sau bất lương phản ứng đứng lên.

Bên cạnh bốn người này đều là bạn bè ngoan cố của hắn, tương giao nhiều năm, đáng giá dùng tướng mệnh nắm, bằng không thì hắn cũng sẽ không tại nhân sinh thất ý thời điểm còn cùng bọn họ chạy tới thung lũng Chết thám hiểm!

Bốn người này thân phận đều không đơn giản, ba nam nhân đều là cửa tát tổ chức thành viên trung tâm, một cái am hiểu tài chính, xem như Lý Trí Nguyên nửa cái sư phụ, mặt khác hai cái đều là máy vi tính phương diện thiên tài. Nữ nhân thân phận muốn thần bí một ít, nhưng ở một lần nào đó say rượu sau Lý Trí Nguyên nghe được nàng ở bên tai mình đã từng nói qua nàng đến từ cái nào đó dong binh tổ chức.

"Oanh —— "

Nổi lên thật lâu tia chớp cùng sấm sét rốt cuộc không kiêng nể gì cả mà rơi xuống, chiếu sáng năm người lo lắng mặt, khiến cho bọn hắn không thể không nhanh hơn bộ pháp.

Hàn Chủ (C103)Where stories live. Discover now