1

416 5 3
                                    

Chương 34:. Đánh tơi bời

Cập nhật lúc 2016-1-22 11:19:56 số lượng từ: 3771

(cảm tạ thời gian lặng yên cực nhanh xi khen thưởng, thân cố a..., đổi mới đổi mới đổi mới, chuyện trọng yếu nói tam lượt! Cảm tạ apink lung kỵ sĩ xi khen thưởng, chín mươi độ cúi đầu, Kamsahamnida! Cảm tạ huyễn vũ màu hồn xi khen thưởng, chín mươi độ cúi đầu, Kamsahamnida! Cảm tạ theo lưu rồi biến mất xi khen thưởng, chín mươi độ cúi đầu, Kamsahamnida! Ân, hôm nay tuyết rơi a..., lộn xộn tâm mới có thể thu thập xong a! Nhất định sẽ đấy, đúng hay không! )

Từ trước đến nay nghệ nhân đều chỉ có dựa vào bảo an trốn Fans hâm mộ, ở đâu nghe nói qua dựa vào điên cuồng Fans hâm mộ trợ giúp trốn phóng viên đấy!

Thế nhưng, cái này tại cái khác bất luận cái gì thần tượng trên người đều khó có khả năng chuyện đã xảy ra quả thật mà phát sinh ở BoA trên người!

Không thể không nói, BoA đối với nàng Fans hâm mộ lực ảnh hưởng còn là rất lớn, cái kia phảng phất giống như thủy triều Fans hâm mộ bầy ủng hộ lấy nàng đi đến xe bảo mẫu trước, phía trước nhất Fans hâm mộ tự động tách ra quay chung quanh tại xe bảo mẫu chung quanh, hoàn toàn đem những ký giả kia cách ở bên ngoài!

Không có cãi lộn, càng không có xung đột, cho dù là một ít tự cho mình siêu phàm phóng viên cảm thấy rất căm tức phát hai câu bực tức, chung quanh hắn BoA Fans hâm mộ cũng đều khuôn mặt tươi cười đón chào, thế cho nên tên kia phóng viên cũng chủ động nói xin lỗi!

Không có biện pháp, Fans hâm mộ hi vọng những phóng viên kia có thể nhiều ghi chút:điểm BoA tốt, mà những phóng viên kia cũng dựa vào bọn này Fans hâm mộ còn sống —— hay nói giỡn, Hàn Quốc Fans hâm mộ kinh tế đã phát triển đã đến cực cao trình độ, địa vị của bọn hắn có đôi khi so nghệ nhân còn cao, bởi vì bọn họ chính là nghệ mọi người áo cơm cha mẹ, đồng thời cũng là giải trí tạp chí, tiểu báo áo cơm cha mẹ, không có bọn hắn những cái kia tạp chí cùng tiểu báo căn bản bán không được!

Nếu cái nào phóng viên thật sự đắc tội BoA Fans hâm mộ, hơn nữa còn là cái loại này ngang ngược vô lý đắc tội, chỉ cần người này Fans hâm mộ tại BoA fanclub ở bên trong hô to một tiếng, hơn nữa cung cấp quả thật chứng cứ, nhà kia giải trí tạp chí hoặc là tiểu báo liền đợi đến xui xẻo, nếu như nhà này giải trí tạp chí hoặc là tiểu báo mới vừa vặn phát triển không bao lâu, cái kia kết quả cuối cùng chỉ sợ sẽ trực tiếp đóng cửa!

Không có biện pháp, wuli BoA tỷ tỷ lực ảnh hưởng thật sự là quá lớn, nếu như ai đắc tội BoA Fans hâm mộ, cái kia hầu như liền tương đương với chính mình buông tha cho 80% thị trường số định mức!

Đợi đến lúc ở giữa nhất BoA lên xe, Fans hâm mộ bắt đầu khua tay nói đừng, BoA càng là đánh rớt xuống cửa kính xe cười đối với mọi người chút:điểm khen!

Một màn này vừa mới bị một ít phóng viên chụp tới rồi, hơn nữa điều này cũng cơ hồ là bọn hắn việc này duy nhất thu hoạch!

Chỉ có điều, bọn hắn nhìn xem camera bên trong "Thu hoạch" khó khăn —— cái này để cho bọn họ viết như thế nào này tin tức? Nói BoA vì Fans hâm mộ giúp nàng ngăn trở phóng viên chút:điểm khen?

Hàn Chủ (C103)Where stories live. Discover now