Chương 68:. Ngươi có thể nghe hiểu ư
Cập nhật lúc 2016-2-10 10:52:03 số lượng từ: 3173
(cảm tạ điền này lạc hà xi khen thưởng, tiểu Hàn sẽ cố gắng viết chữ đấy, tranh thủ nhanh càng, nhiều hơn! Cảm tạ thân cố đám bọn chúng cất chứa cùng phiếu đề cử, chín mươi độ cúi đầu, Kamsahamnida! Hôm nay đại niên sơ tam, chúc mọi người thân thể khỏe mạnh! ! )
Tae Yeon thật sự có rất nhiều lời sẽ đối Trịnh gấu bự nói!
Là theo chừng nào thì bắt đầu đây này?
Đại khái là... Theo Jessica chỗ ấy biết rõ CJ giải trí đem nhiều như vậy tài nguyên cho Girls' Generation thời điểm, hoặc là lần thứ nhất tại Jessica chỗ ấy nghe được "GEE " thời điểm, không đúng không đúng, hẳn là sớm hơn lúc trước, Trịnh gấu bự cho Girls' Generation ghi " ta là một cái Tiểu Tiểu Điểu " thời điểm, thậm chí, đến sớm Jessica thượng truyền (*upload) " Gwiyomi " video thời điểm!
Ân, đại khái chính là lúc kia rồi, hơn nữa từ đầu tới đuôi đều là Jessica, gấu bự, đúng hay không!
Phong tuyết như trước, chờ thật lâu!
Thế nhưng là, Tae Yeon một mực không biết nên từ nơi này bắt đầu, không biết câu nói đầu tiên nên nói cái gì!
Gió lạnh thổi qua cái này phấn điêu ngọc mài tiểu nha đầu, lộ ra trơn bóng cái trán cùng như nõn nà giống như khuôn mặt, thật sự lạnh quá a..., thế nhưng là vì cái gì trong nội tâm ấm áp như vậy!
"Gấu bự a......" Tae Yeon cuối cùng mở miệng, thế nhưng là vừa mới mở miệng, thanh âm liền nghẹn ngào, hai mắt rưng rưng!
Trịnh gấu bự xoay người, có chút khom người, cười tiến đến trước mặt nàng, nhẹ nhàng thay nàng sát rơi nước mắt, kêu một tiếng: "Tae Yeon tỷ tỷ..."
"Ân..." Tae Yeon cố gắng cười, hướng nơi khác nhìn thoáng qua, khống chế được nước mắt, sau đó lại quay đầu nhìn về phía Trịnh gấu bự: "Thật sự có thật nhiều lời nói muốn nói với ngươi, thế nhưng là, gấu bự a..., ngươi có thể nghe hiểu sao?"
"Ngươi biết ta có nhiều cảm tạ ngươi sao..."
"Khi đó Girls' Generation bị toàn bộ thế giới ghét bỏ, ta trốn trong phòng cả đêm mà khóc... Bởi vì ta thật sự không biết nên làm sao bây giờ! Cố gắng lâu như vậy, thật vất vả xuất đạo rồi, thế nhưng là..."
"... Thật nhiều ngày về sau, ta ra khỏi phòng, mới biết được Girls' Generation những người khác đến cỡ nào lo lắng ta, mới biết được các nàng tại ta trốn đi khóc thời điểm đến cỡ nào cố gắng!"
"... Mỗi người, cố gắng như vậy mà đi đập " thiếu nữ trên đường phố đi ", Yoona càng không ngừng chạy hành trình, càng không ngừng tại trên sân khấu, màn ảnh điều kiện tiên quyết đến Girls' Generation, thế nhưng là nàng mỗi lần xách một lần sẽ bị người mắng một lần, có ít người thậm chí là tại tiết mục hiện trường ở trước mặt nàng mắng... Thế nhưng là, nàng đều chịu đựng, cố gắng cười... Nàng cũng là Maknae a..., so Seohyun mới lớn hai mươi tám thiên..."
"Jessica nói cho ta biết, đoạn thời gian kia, Yoona mỗi sáng sớm đều muốn nói với tự mình vô số lần 'Vì Girls' Generation' mới dám đi ra khỏi nhà, buổi tối trở lại ký túc xá ngủ rồi mới dám tại trong mộng ủy khuất mà khóc..."