WE - Chương 1

793 70 5
                                    

Chương 1:

Ep 1

Một buổi sáng.

"Tiên sư bố nhà mày có chịu dậy chưa thằng kia?!"

Lee Seokmin vừa thắng xe cái kịch liền ngửa cổ lên trời, hướng cái cửa sổ còn đóng kín đến đáng thương mà hét. Chỉ không thấy cái người nằm ngủ ở trên có chút động tĩnh nào, chỉ thấy bố Kim mặ đen như đáy nồi mở cửa ra

"Bố mày! Việc gì mà sáng nào cũng đứng trước cửa nhà tao mà 'tiên sư bố này, tiên sư bố nọ' hả?"

Lee Seokmin gượng cười gãy gãy tóc mai, vẻ mặt giả vờ áy náy...

"Vậy thì sáng nào bố cũng giục Mingyu thức dậy hộ con có phải tiện nghi không? Con cũng không phải khàn cả giọng gọi!"

"Nó không dậy thì mày cứ đi, mặc nó đi bộ tới trường. Cái thằng hư đốn, từng này tuổi rồi mà còn ham chơi ham ngủ!"

Bố Kim hừ một tiếng, vừa lẩm bẩm đi vào trong nhà, Lee Seokmin đứng ở bên ngoài nhìn theo nét mặt có chút rạng rỡ

"Là bố nói đấy nhé! Thế con đi trước đây, bố nói Mingyu đi bộ tới trường hộ con!"

Lee Seokmin cười càng thêm hớn.....
....hở, lần này cứ để cho Kim Mingyu biết thế nào là lễ độ, để xem còn dám để ông phải chờ mỗi buổi sáng không...

Ep 2

7h30m sáng.

"Mingyu ra ngoài hành lang quỳ gối đi, ngày mai không được đi trễ nữa!"

Nhìn vẻ mặt táo bón của Kim Mingyu, Lee Seokmin nhịn không được cứ gục mặt xuống bàn cười suốt hai tiết học.

"Seokmin, em cũng ra ngoài đi! Tiết sau học hành nghiêm túc một chút!"

Lee Seokmin bây giờ muốn cười cũng không cười nổi nữa...
....................

"Thằng tró! Mày có còn là quân tử không? Sao có thể bỏ ông mà đi trước hả?"

"Thế mày hay ho hơn tao à, nếu không tại mày thì tao đâu có phải quỳ gối ở đây?"

"Còn không phải tại mày hại tao đi trễ, phải quỳ gối ở đây à?"

............................

"Là lỗi của bố mày..."

.......................

Ep 3

Tan học.

Lee Seokmin hì hục đèo tên to xác ở phía sau cùng nhau đi về. Kim Mingyu chỉnh sửa tóc tai một chút, sau đó như chợt nhớ ra điều gì liền nói

"Mai đi siêu thị với tao không mày?"

Lee Seokmin miệng cười tủm tỉm, vẻ mặt gian ác nói

"Mai tao bận rồi, mày đi rồi mua hộ tao vài thứ được không?"

"Mày muốn mua cái gì?"

Kim Mingyu ngây thơ mở to mắt hỏi, đáng tiếc là không nhìn thấy vẻ mặt lúc này của tên phía trước...

"Quần chíp. Mày mua hộ tao vài cái hiệu Gucci, mấy cái có ren ý"

Lee Seokmin cười như được mùa, Kim Mingyu tức giận tán vào đầu nó mấy cái liền

"Thằng biến thái!"

Ep 4

Một ngày nọ. Ở siêu thị.

Kim Mingyu cùng với Lee Seokmin cùng nhau đẩy một xe vòng quanh siêu thị, Lee Seokmin vẻ mặt tươi cười nói.

"Tao với mày cứ như vợ chồng mới cưới cùng nhau đi siêu thị nhỉ?"

"Bớt hoang tưởng! Ai muốn cưới mày làm vợ!" - Kim Mingyu vẻ mặt thờ ơ...

"Không, ý tao là mày là vợ của tao cơ"

Một cú đấm như trời giáng...

"Mày đi chết đi thằng tró!"

Ep 5

Hai người đẩy xe đi ngang chỗ chuyên bán quần áo, Lee Seokmin vẻ mặt nghiêm trọng nói...

"Ê, dừng lại chút đi mày, tao mua quần chíp!"

"Mày nói nhỏ một chút thì không có chết ai đâu!" - Kim Mingyu nghiến răng nghiến lợi nói...

Lee Seokmin cười hì hì vài tiếng sau đó đi vào trong. Lát sau quay trở ra, cầm trên tay một cái màu đỏ vô cùng bắt mắt.

"Tao lựa cho mày một cái hợp lắm, vào trong thử đi!"

"Biến đi mày!"

"Mày xem, vừa đẹp vừa rẻ, còn giảm giá 50%"

Kim Mingyu đỏ mặt cầm quần đi vào phòng thay đồ...

Ep 6

Kim Mingyu đứng trước gương ngắm nghía một hồi bỗng nghe thấy tiếng đập cửa.

"Cho tao vô với mày, tao cũng muốn thử!"

"Mày cứ vào, tao đánh mày vài cú là được!"

............................1 phút sau...

"Tao vừa lựa được một cái màu đen nhìn manly lắm!"

"Đưa tao xem!"

Lee Seokmin vừa nghe lập tức mừng rỡ đem cửa phòng thay đồ mở ra

"Ai cho mày mở cửa!!"

"Thì mày vừa bảo đưa mày xem!"

Lee Seokmin cười híp mắt nhìn Kim Mingyu mặc quần chíp màu đỏ đứng trước gương, trong đầu liền liên tưởng đến một số hình ảnh đẹp đẽ.
.....................

"Mày còn nhìn tao cười biến thái như vậy nữa thì tao sẽ lập tức hiếp mày!"

Ep 7

Một ngày nọ. Sân bóng rổ.

Lee Seokmin ngồi trên khán đài nhìn xuống sân bóng...

"Gyunie ya~ Chơi hay quá đi a~"

Kim Mingyu mồ hôi tuôn ra ướt cả lưng áo bỗng nhiên cảm thấy vừa nóng vừa lạnh. Cái giọng ỏng ẹo đó, nó học ở đâu ra vậy cà?

"Ê, bạn gái mới hả?" - Thằng đi bên cạnh ghé vào tai hỏi

"Mày nhìn nó giống con gái sao?"

"Không, giống gay hơn..."

Kim Mingyu nghe tiếng cười ngặt nghẽo bên cạnh liền tức giận nắm lấy cổ áo tên kia xách cả người nó lên...

"Cấm mày không được nói nó như vậy, nó là bạn của tao!"
.........................

Lần đầu tiên, Kim Mingyu cảm thấy bản thân mình tức giận như vậy khi có người nói xấu Lee Seokmin...

Chương 1 hoàn.

Tbc.

[Longfic | SeokGyu | GyuSeok | Seventeen] WE...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ