The Vampire Diaries-The Awakening-Chuong2-4

1.1K 0 0
                                    

The Vampire Diaries

Tập I : "Sự Thức Tỉnh và Cuộc Chiến Đấu "

Chương Hai

Elena bị vây quanh gần như ngay lập tức khi cô bước chân vào bãi đỗ xe của trường trung học. Mọi người đều đã ở đó, toàn bộ đám đông mà cô đã không nhìn thấy từ cuối tháng Sáu, cộng thêm bốn hay năm người mang theo hy vọng chiếm được sự yêu mến của toàn trường. Từng người từng người một cô chấp nhận những cái ôm chặt chào đón của chính nhóm bạn của mình.

Caroline đã cao lên ít nhất là một inch, uyển chuyển hơn và trông giống như một người mẫu thời trang hơn bao giờ hết. Cô ấy chào Elena một cách lạnh nhạt và bước lui lại với cặp mắt xanh nheo lại như mắt mèo.

Bonnie không hề lớn lên chút nào, và cái đầu đỏ loăn xoăn chỉ đến ngang cằm của Elena một cách rõ ràng khi cô ấy choàng hai cánh tay xung quanh Elena. - "Đợi một phút - tóc xoăn?" - Elena nghĩ. Cô kéo cô gái nhỏ hơn lại. - "Bonnie! Cậu làm gì với mái tóc của cậu thế?"

"Cậu thích nó không? Mình nghĩ mái tóc sẽ làm cho mình trông cao hơn." - Bonnie sờ lên chỗ tóc đã cắt ngắn mềm mại trước trán và mỉm cười, đôi mắt nâu lâp lánh với niềm khích động, khuôn mặt trái tim nhỏ nhắn sáng bừng lên.

Elena đi tiếp. - "Meredith. Cậu chẳng thay đổi gì cả."

Cái ôm này ấm áp một cách đồng đều từ cả hai đứa. Cô đã nhớ Meredith nhiều hơn bất kỳ ai, Elena nghĩ, nhìn vào cô gái cao ấy. Meredith chưa từng dùng một thứ đồ trang điểm nào, tuy vậy, với làn da bóng màu oliu tuyệt diệu và đôi lông mi đen dày, cô không cần đến một thứ nào nữa. Ngay lúc này cô đã có một hàng lông mày thanh nhã khi cô học tập Elena. - "Tốt, mái tóc của cậu là hai sắc thái sáng hơn ánh mặt trời...Nhưng làn da rám nắng của câu có từ đâu vậy? Mình nghĩ cậu đang sống tại Riviera, Pháp chứ."

"Cậu biết rõ là mình chưa bao giờ phơi nắng mà." - Elena giơ cao hai bàn tay để thanh minh. Làn da hoàn mỹ, giống như sứ, nhưng gần như là trắng và trong mờ như da của Bonnie.

"Đợi một phút, điều này nhắc nhở mình," - Bonnie xen vào, nắm lấy một bàn tay của Elena. - "Hãy đoán xem mình học được gì từ người em họ của mình trong mùa hè này?"

Trước khi một ai đó có thể nói, cô thông báo một cách đắc thắng: - "Xem chỉ tay!"

Có những tiếng lẩm bẩm và một vài tiếng cười.

"Cứ cười đi." - Bonnie nói, không hề bối rối trước tất cả điều đó. - "Em họ của mình đã nói cho mình biết mình là nhà bói toán. Bây giờ, để mình xem nào..."

Cô nhìn chăm chú vào lòng bàn tay của Elena.

"Nhanh lên, hoặc là chúng ta sẽ bị trễ." - Elena nói với một chút nôn nóng.

"Được rồi, được rồi. Bây giờ, đây là đường sinh mệnh của cậu - hay đó là đường tâm mệnh nhỉ?"

Trong đám đông, một ai đó cười khúc khích.

"Yên lặng, mình đang đi vào hư không. Mình thấy...mình thấy..."

Bỗng nhiên, gương mặt Bonnie ngây ra, như thể cô bị giật mình. Đôi mắt nâu mở to, nhưng cô dường như không còn nhìn chằm chằm vào tay của Elena nữa. Mà như thể cô đang nhìn xuyên qua nó - vào một thứ gì đó khủng khiếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The Vampire Diaries-The Awakening-Chuong2-4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ