*************************************************************
* [ bài này do txt tiểu thuyết Internet download ] *
* [ càng nhiều hảo sách hãy ghé thăm www.i9txt.com] *
* [ bản tác phẩm đến từ internet, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu *
*************************************************************
Thư danh: Thế gian chí [ xong xuôi toàn bản ]
Tác giả: Phật ngữ
Chương và tiết: Chung 169 chương, chương mới nhất: Chương 169: Trên trời dưới đất VIP [5254 chữ ]
Ghi chú:
Nhân thế nhiều khổ, phật ma nhất niệm, nhìn không thấu, ném không xong, giãy không mở, xem bỉ ngạn hoa nở, một giấc chiêm bao ngàn năm, chỉ nguyện có thể cầm tay xem ngày thăng nguyệt lạc......... Tuồng vui này trong, có thần tiên, có yêu quái, nhưng là, chuyện xưa, cuối cùng là người chuyện xưa, bởi vì, thế gian, đúng là vẫn còn người thế gian.........
==================
☆, thứ nhất chương dẫn chi bạch hồ [2248 chữ ]
Đen kịt như mực đêm.
Hắc ám, là tội ác, dã tâm cùng dục vọng thổ lộ hải dương, chẳng có biên cảnh, vô hưu vô chỉ.
Trong thiên địa, tĩnh lặng phảng phất giống như không có sinh cơ đích tử vong chi vực. Chính là, tại đây dạng hắc ám cùng tĩnh lặng trong, có đồ vật gì đó rục rịch......
Đột nhiên, một bôi chướng mắt ánh sáng xuất hiện ở vô biên vô hạn hắc ám màn trời trung ương, dần dần mở rộng, cuối cùng nhất hóa thành nhất chích cực lớn vô cùng con mắt, mang theo hết thảy đều không thể đào thoát trong đó nghiêm nghị uy nghiêm, chú thị đại địa. Theo cự đồng tử khổng trung ương, hội tụ ra cường đại cột sáng, tự bầu trời ném, nhanh chóng địa di động, truy đuổi, rốt cục, quang biên giới, bỗng nhiên hiện lên một đạo ảnh, mà so với kia nhanh hơn địa, cột sáng quỷ dị địa gãy phương hướng, lập tức bắt đến kia đạo ảnh, vì vậy một mực khóa lại không tha -- lại là chỉ tuyết trắng vô cùng hồ, màu trắng da lông, ở đâu chướng mắt cường quang hạ, bạch như ngọc, hoa lệ vô cùng, chỉ là, kia hốt hoảng mắt, thỉnh thoảng lại đau khổ gào thét, không một không tại kể ra nó kinh hoàng cùng sợ hãi. Nó đem hết toàn lực về phía tiền chạy trốn, đem hết toàn lực muốn đào thoát mắt to nhìn chăm chú, nhưng dần dần lực không hề đến, trốn không thể trốn...... Tại quang trong bóng ma, bạch hồ trong mắt toát ra tuyệt vọng mà lại oán hận thần tình.
Đột nhiên, trên bầu trời cực lớn con mắt chậm rãi nháy nháy mắt, trong nháy mắt, một đạo thiểm điện tự đại trong mắt bắn ra, thẳng tắp đánh về phía kia còn đang kiệt lực trốn chết động vật. Điếc tai phát hội trong nổ vang, tia chớp đem mặt đất đánh ra phòng ốc đại tiểu hố sâu, hố biên giới không ngừng toát ra khói xanh, tản ra đặc hơn khét lẹt hương vị.
Một bôi ảnh, tại đây khủng bố hố bên cạnh chợt lóe lên, kia hồ lại tại tia chớp phía dưới chạy trốn.
Đáng tiếc, tiếng vang không trôi qua, cự mắt lại là nháy mắt, tia chớp lần nữa đánh về phía đại địa, lúc này đây, càng nhanh, càng mãnh liệt, mà lập tức cùng so với tiền càng nhiều là thổ địa cùng nhau biến mất , còn có kia đạo bạch sắc thân ảnh......
YOU ARE READING
Phàm gian chí
RomanceVăn án: Ta sẽ bảo vệ ngươi, cho nên, ngươi cũng phải bảo vệ hảo chính mình. Không phải buông tha cho, là tìm đường sống trong cõi chết! Của ngươi sinh lộ, liền giữ tại ngươi trong tay mình! Trên đời này ngàn vạn sinh linh, mỗi người ngươi muốn xen...