Phần 2

71 0 0
                                    

Chương 91: Vật tận kỳ dụng

Nam tử nhìn xem nàng, trong mắt dần dần có vài phần hứng thú.

“...... Giờ phút này ta lại là thật sự muốn ngươi ở lại trên đảo cùng ta làm bạn . ta ước chừng có chút minh bạch vì sao ngươi có thể sống đến nay ngày, còn lệnh cửu điện hạ cam bốc lên đại hiểm đồ ta huyền châu.”

Dung tiêu trừng lớn mắt.

“Nguyên nghĩ thu phục ngươi, đẳng tiểu tử kia lúc đến khí hắn cái giận sôi lên, chưa từng nghĩ, hôm nay ta lại là có chút đáng thương nâng tiểu tử kia .” Bóng người nhoáng một cái, nam tử phục lại hóa thành lão ông, hai chỉ vê râu đứng yên. Hồi tưởng vừa rồi một ít phiên thâm tình chân thành lời nói nhưng thật ra là trước mắt lão ông theo như lời, dung tiêu thầm nghĩ đại lực véo một bả mặt của mình, đã thấy lão ông mục quang trông về phía xa, lập tức cười đến mắt cũng nheo lại.

“Quả nhiên năng lực, có thể lúc này liền đuổi theo.”

Dung tiêu theo lão ông ánh mắt nhìn đi, phía sau nàng phương xa, một bóng người chậm rãi đi tới. Gần một chút ít đã nhìn thấy, người tới vô lực rủ xuống trong tay phải, tùng tùng nắm binh khí, sắc mặt tại quang ảnh trung tái nhợt vài như trong suốt, nổi bật lên cái trán khóe môi máu tươi chói mắt kinh tâm. Hắn cước bộ tập tễnh, như thể mỗi giơ lên một bước, đều hao hết nguyên khí, tổng yếu thở dốc hồi lâu, tài năng lần nữa cất bước đi về phía trước.

“Cửu điện hạ quả nhiên được,” Lão ông ha ha cười,“Cũng không sợ dùng hết thần nguyên mà chết? Hồn phách của ngươi tuy mạnh, cái này yêu hồ thể xác lại là thân thể phàm thai, kinh không được như vậy gây sức ép a.”

“Thiếu nói nhảm.” Hồ ly thản nhiên nói, nghe tới trung khí không đủ, khắc nghiệt ý như cũ tiên minh. Xúm lại tại dung tiêu bên cạnh thân động vật lúc này đều kinh hoàng tán đi, một lát trong lúc đó, chung quanh mục quang có thể đến phạm vi, mà ngay cả trên cây chim tước cũng đều không thấy.

Hồ ly chậm rãi giơ tay lên trung binh khí, tựa hồ là một chi thật dài thú răng. Bén nhọn răng thượng, rất nhiều địa phương đều có phá thiếu, hiển nhiên chém kích nhiều lần mà thành.

“Ngươi bất quá là thượng cổ lão quỷ nuôi dưỡng sủng vật, đựng gì thế thần tư?” Hồ ly lạnh lùng khơi mào khóe môi, thân hình lung la lung lay, đáy mắt lại nguội lạnh.

Lão ông cười lắc đầu:“Tiểu tử, trong tam giới, chỉ sợ cũng chỉ có ngươi dám nói lớn như vậy lời nói. Có lẽ người người kiêng kị điện hạ thân phận, ta lại là không nhìn tại trong mắt . ngươi hôm nay, liền muốn táng thân cực lạc đảo. Đối đãi ta hết hưng, chơi đùa đủ rồi, chính là ngươi hồn phi phách tán lúc.”

“Ngươi cho rằng ta mang cái này ngốc tử lên đảo vì sao?” Hồ ly cũng cười,“Ngươi có thể thử qua trên người nàng long phách hôm nay tư vị?”

Lão ông ngửa mặt lên trời mà cười, tiếng cười ngừng lúc, mục quang dời về phía dung tiêu:“Ta cùng ngươi nói qua, cửu điện hạ từ trước đến nay nhẫn tâm tuyệt tình. Hắn dễ thân khẩu nhận biết mang ngươi lên đảo dụng tâm kín đáo. Hắn dùng ngươi vì khí, muốn hao tổn ta tu vi, bởi như vậy, hoặc là ngươi chết ta tay, hoặc là ninh ta nguyên thần bị hao tổn hắn có thể mượn cơ hội cùng ta một trận chiến. Ngươi có thể tin ?”

Phàm gian chíWhere stories live. Discover now