Nữ vương vạn tuế

8.7K 17 0
                                    

Nữ vương vạn tuế

Nữ tôn nước nữ vương bệ hạ sau khi chết linh hồn chẳng biết tại sao bị giam cầm ở một quyển được đặt tên là 《cửu cửu quy nhất 》NP thịt văn thư trung .

Dĩ nhiên , cho dù thời không chuyển đổi , nữ vương bệ hạ đi tới chỗ nào cũng vẫn là vương giả phong phạm không thay đổi .

 Thả nhìn nữ vương bệ hạ như thế nào đang cùng kịch tình nhiệm vụ vật lộn trung

 Từng bước từng bước trở thành vòng giải trí đương không thẹn nữ vương

1 chương 1

Đục ngầu trong bóng đêm chỉ khí trời một đoàn màu tím quang đoàn, sáng rọi từ ban đầu ảm đạm chuyển vì nhu hòa màu tím nhạt. Tại đây yên tĩnh không gian trung không biết nổi lên bao lâu này đoàn sáng rọi độ sáng càng ngày càng thịnh, cuối cùng nhưng lại "Oành" một tiếng, oanh một chút tất cả đều tạc mở ra, mang đến nóng rực ánh sáng nhường nguyên bản ám trầm đục ngầu không gian, chợt lượng như ban ngày!

Ẩn ẩn đau bụng sinh một chút một chút thổi quét mà đến, mang lên cả người uể oải, này đó cảm giác thông qua đầu dây thần kinh một điểm một điểm càng rõ ràng kích thích nguyên chủ ý thức.

"A Cửu, A Cửu, tỉnh tỉnh, A Cửu, tỉnh tỉnh!"

Một đạo mềm nhẹ như thần hi bàn mang theo sáng sắc màu thanh âm ở bên tai một trận một trận mà dẫn dắt tràn đầy vô cùng lo lắng càng không ngừng vang .

Chợt ánh sáng đánh úp lại, đồng tử theo bản năng co rút nhanh một chút, trong bóng đêm ngốc thời gian lâu lắm , lâu đến thế nhưng có chút không thói quen quang độ sáng. Thân thể uể oải cùng đau đớn cảm giác nhường chúng ta nữ vương bệ hạ nhịn không được lộ ra một chút ý tứ hàm xúc không rõ tươi cười.

"A Cửu, ngươi tỉnh! Ngươi hù chết Ngũ ca !" Thiếu niên trong thanh âm tràn đầy hân hoan cùng bởi vì thả lỏng mà hoãn xuống dưới vui vẻ nhường nguyên chủ ánh mắt ở thong thả thích ứng này ánh sáng sau trong người bàng thiếu niên trên người lưu lại một vòng nhi.

Thiếu niên nhìn qua chỉ có mười lăm sáu tuổi chính trực đa dạng thì giờ bộ dáng, lông mi lại dài lại kiều, con ngươi là xinh đẹp trong sáng thiển nâu, ánh mắt đại đại , thấy thế nào đều mang theo thuần chí vô tội hồn nhiên dụ hoặc. Thiếu niên làn da cực kì non mịn, cùng nộn đậu hủ giống như , cho dù là dừng ở duyệt nhân vô số nữ vương bệ hạ trong mắt, cũng sinh ra một chút nuôi dưỡng như vậy tiểu sủng vật ý niệm. Mà giờ phút này, này ở nữ vương bệ hạ trong mắt có vẻ thượng tính trắng noãn ngon miệng bánh bao nhỏ lại ở vương giả uy nghi hạ nhàn nhạt thoáng nhìn trung sợ tới mức có chút trắng sắc mặt, lông mi chiến a chiến , đúng là càng thêm vô tội sợ hãi sắc.

Mà như vậy diễn xuất nhưng là nhường lúc này hơi có chút bừng tỉnh cách một thế hệ xúc động nguyên chủ có chút âm mai tâm tình thêm một chút vui vẻ.

Linh hồn dĩ nhiên nắm trong tay giờ phút này khối này thân hình quyền chủ động nguyên chủ giật giật ngón tay sau, chậm rãi ngăn chận trong óc một trận một trận choáng váng mắt hoa ngồi dậy, đánh giá một chút bốn phía. Chỉ thấy bọn họ hai người lúc này đang ở nhất tòa núi sơn phía sau trên cỏ, cách đó không xa có người công hồ.

Đợi cho choáng váng mắt hoa qua đi, nguyên chủ cũng là dĩ nhiên nắm giữ khối này thân thể nguyên chủ trí nhớ, tự nhiên đối với bản thân giờ phút này thân ở địa phương có càng thêm cẩn thận nhận thức. Này nguyên chủ từ nhỏ bị võ gia vợ chồng võ văn trạch, mai tố phương thu dưỡng, tuy rằng võ gia vợ chồng đối nguyên chủ ngàn hảo vạn hảo, tóm lại không là thân sinh cha mẹ. Này đây, có cái gì không hài lòng sự tình, liền thích đến này phương tiểu thiên địa đến giải sầu. Mà này giấu ở công viên một cước tiểu thiên địa đại khái cũng liền chỉ có võ gia vợ chồng thân sinh con từ nhỏ liền có chút trí lực vấn đề Võ An Khang biết.

Lần này cũng là nguyên chủ cùng mối tình đầu bạn trai chia tay, tâm tình hậm hực dưới, đến đến nơi đây giải sầu đến . Vốn này nguyên chủ bị võ gia vợ chồng thu dưỡng là tồn nhường nguyên chủ làm nàng dâu đồng dưỡng ý niệm . Tuy rằng hiện tại này tân thời đại , nàng dâu đồng dưỡng cái gì thật là nhược bạo , mà khi sơ võ gia thu dưỡng nguyên chủ thật là có như vậy tâm tư.

Mà trên thực tế, võ gia vợ chồng đãi nguyên chủ quả thật như thân sinh nữ nhi một loại như châu như bảo, chỗ thời gian lâu, lúc ban đầu về điểm này nhi ý niệm cũng liền phai nhạt xuống dưới. Nguyên chủ tuy rằng trời sinh thông minh, các phương diện đều rất xuất sắc, là trường học văn nghệ nòng cốt, tham gia qua cả nước tính vũ đạo ca xướng trận đấu, cũng đều thu hoạch không nhỏ thành tích, nhưng đối cho võ gia vợ chồng hi vọng nàng tương lai có thể làm Võ An Khang nàng dâu tâm tư, còn thật là không rõ ràng .

Nguyên chủ mối tình đầu đối tượng là cao nàng một lần học trưởng phô trương, phô trương cùng nguyên chủ từng có một đoạn rất khoái nhạc nhớ lại, thậm chí chung quanh bằng hữu, cũng đều tỏ vẻ chúc phúc, trừ bỏ một mực yên lặng mặc chờ đợi ở nguyên chủ bên người từ nhỏ bị kết luận trí lực có điểm vấn đề Ngũ ca Võ An Khang, khả một cái trí lực có chỗ thiếu hụt người ta nói lời nói, lại làm sao có thể bị để ở trong lòng. Chính là, phô trương lại ở trường học tổ chức một lần trại hè hoạt động trung cùng đồng giáo học muội ở cùng nhau . Nguyên chủ ngay từ đầu căn bản không tin đây là thật sự, hùng hổ đuổi theo hỏi nguyên nhân, thế nhưng bị cho hay là vì nàng rất xuất sắc , nhường phô trương cảm thấy không có hưởng thụ đến thân là bạn trai bị ỷ lại cảm. Mà tiểu học muội cho hắn này cảm giác, có thế này đến thứ di tình biệt luyến.

Thương tâm thống khổ dưới, nguyên chủ liền đến chỗ này đến phát tiết một chút buồn bực khổ sở tâm tình.

Chính là lòng vòng dạo quanh dưới này nguyên chủ linh hồn bị dị thế mà đến nữ tôn quốc nữ vương bệ hạ cắn nuốt chiếm cứ, đến cái thay mận đổi đào. Mà hết thảy này phát sinh cũng bất quá là ở nháy mắt, duy nhất chứng kiến giả Võ An Khang thiếu niên lại là cái si ngốc , cho dù cảm thấy nhà mình A Cửu tỉnh lại sau nơi nào trở nên không giống với , nhưng cũng căn bản là không có nhiều nghĩ cái gì.

"A... A Cửu!" Võ An Khang gồ ghề phun ra hai chữ, thật vất vả bởi vì nữ vương bệ hạ hòa hoãn xuống khí tràng mà hoãn quá thần lai, lập tức liền thưa dạ kêu to một tiếng.

Mà này một tiếng xưng hô cũng nhường Thu Tố nhất nhanh chóng hoãn quá thần lai, mới vừa rồi một phen trí nhớ xa cách, hơn nữa trước mặt rõ ràng hẳn là mười tám tuổi , xem lại còn cùng cái mười lăm sáu tuổi thiếu niên giống như Võ An Khang, càng xác nhận bản thân hiện tại vị trí tình cảnh.

Thật sự là hoang đường buồn cười!

Nàng đường đường thu thủy quốc nữ vương, hồn về mất sau thế nhưng không có trở lại liệt tổ liệt tông chỗ nơi, ngược lại bay xuống lưu luyến đến một quyển tên là 《 suy cho cùng 》 trong sách, trong sách nữ nhân vật chính Thu Tố nhất cùng nữ vương bệ hạ trùng tên trùng họ, làm người đơn thuần lại cực có nhân vật chính khí tràng Thu Tố nhất bởi vì mối tình đầu bị bắt cá hai tay duyên cớ, tâm tình sa sút, thi cao đẳng không có khảo hảo, chính là thượng một cái chuyên khoa viện giáo. Thi cao đẳng kia năm nghỉ hè đánh bậy đánh bạ tiến nhập vòng giải trí, cùng vòng trung đạo diễn, nhiếp ảnh gia, ảnh đế, ngôi sao ca nhạc đều phát sinh quá quan hệ, bằng vào này đó quan hệ đánh bậy đánh bạ ở vòng giải trí trung đứng vững vàng gót chân. Thu Tố nhất bên người luôn quay chung quanh một đám rất xuất sắc nam nhân, sau này Thu Tố nhất mới phát hiện, này đó nam nhân sở dĩ hội như vậy tre già măng mọc muốn quải nàng lên giường, là vì nàng thân sinh phụ thân trước khi chết định ra di chúc trung viết rằng, chỉ cần có ai có thể đủ nhường nàng sinh hạ đứa nhỏ, liền cầm trong tay thế lực giao đến cái kia nam nhân trong tay. Mà Thu Tố nhất thân sinh phụ thân đúng là vòng giải trí giáo phụ Kỳ Tu Nhiên, này Thu Tố nhất từ nhập đi tới nay liền nghe nhiều nên thuộc nam nhân. Chính là, vòng trung lại chưa từng có truyền ra qua Kỳ Tu Nhiên đã chết bệnh tin tức, cũng không có nhân biết, không biết khi nào, Kỳ Tu Nhiên một tay bồi dưỡng nhân đã một đám trở thành vòng trung tai to mặt lớn, các ngành các nghề nhân tài kiệt xuất.

Bộ câu người hiện đại cách nói, đã ngoài diễn cương quá mức một loại kịch tình khái mà nói chi, đó là một quyển tập hợp NP thịt văn chi tinh túy tiểu bạch văn.

Mà giờ phút này, căn cứ nguyên chủ trí nhớ có thể phán đoán nguyên chủ vừa mới đồng mối tình đầu tình nhân chia tay, cách chuyện xưa trung chính thức kịch tình bắt đầu thượng lưu có một năm thời gian.

Dù sao tại kia quyển sách trung, nữ chủ ngay từ đầu vô pháp nhận phô trương chia tay lý do, đem hết cả người chiêu thức, muốn nhường phô trương hối hận tiến tới cùng chi hợp lại, nhưng là đầy đủ hoang phế đã hơn một năm học nghiệp. Rõ ràng đã là cấp ba sinh, lại lại cứ mỗi ngày hướng phô trương chỗ đồng thành đại học chạy, cuối cùng mới rơi vào thi cao đẳng thất lợi, nam nhân còn chưa có trở về hậu quả. Mà ở 《 suy cho cùng 》 trong quyển sách này, hết thảy kịch tình bắt đầu đúng là thi cao đẳng kết quả đã xuất ra, biết được bản thân thi rớt nữ chủ cuồn cuộn ngạc ngạc dưới hi lí hồ đồ bước vào vòng giải trí, bởi vậy triển khai một loạt khoa trương lại giả tạo dây dưa.

Ở trong sách, Thu Tố nhất nhũ danh đó là A Cửu, gọi tựa hồ phá lệ vô cùng thân thiết, nghe nói liền là vì Thu Tố nhất tên trung có một "Nhất" tự, liền lấy suy cho cùng trung "Cửu" tự, gọi làm A Cửu.

Nữ vương bệ hạ không biết có phải không phải bởi vì bản thân tục danh cũng là Thu Tố nhất, thậm chí liên này nhũ danh cũng đồng tên là A Cửu duyên cớ mới có thể tử sau còn không sống yên ổn, bị ép buộc đến này quỷ mị nơi. Chính là, nếu lão thiên gia nghĩ như thế có thể nhường nàng cúi đầu, kia đã có thể tưởng xóa. Cho dù thế giới này âm dương bất hoà, nam nhân bất thành nam nhân, nữ nhân bất thành nữ nhân , nàng cũng làm sống được kiêu ngạo tùy ý.

Về phần này trong sách các nam nhân, nghĩ đến trong sách không chỉ một lần cường điệu này cái gọi là các nam nhân hảo kỹ thuật, cường điệu bọn họ thân kinh bách chiến, tài năng đủ nhường trong sách nữ chủ trầm luân ở bể dục muốn sống muốn chết, nữ vương bệ hạ liền nhịn không được thẳng nhíu. Này đó có thất phu nói nam nhân, hừ!

"A Cửu, như thế nào? Có phải không phải nơi nào lại không thoải mái ? Ngũ ca cấp A Cửu thổi thổi, sẽ không đau ."

Võ An Khang thanh âm nhường nữ vương bệ hạ trời u ám tâm tình thổi tan tác mây đen lộ ra nhiều điểm sáng sủa xanh thẳm, ân, ít nhất trước mặt này trắng noãn bánh bao nhưng là rõ đầu rõ đuôi thượng tính ngon miệng sạch sẽ, lại là nguyên chủ danh chính ngôn thuận vị hôn phu, so với này cái gì loạn thất bát tao nhưng là thuận mắt rất nhiều. Dù sao ở 《 suy cho cùng 》 trong quyển sách này, nữ chủ đích xác cùng nàng trong miệng Ngũ ca phát sinh quan hệ, ở cùng khác nam nhân trên giường hoạt động trung bị vây nhược thế Thu Tố nhất, cũng liền chỉ có ở cùng Võ An Khang ở chung trung có thể cường thế một hồi.

2 chương 2

Thu Tố nhất thuận theo bản thân nội tâm ý tưởng, vươn tay ở Võ An Khang có chút thịt đô đô hai gò má nhéo nhéo, xúc tua hoạt nộn nhẵn nhụi nhường chúng ta nữ vương bệ hạ có chút úc tốt tâm tình khoan khoái không ít, thậm chí liên có chút sắc bén bán nheo lại hai tròng mắt cũng miễn cưỡng giãn ra mở ra, thêm một chút phong vận.

Mà như vậy thuộc loại thành thục nữ tử phong tình hỗn hợp thiếu nữ thanh thuần nhưng lại diễn sinh ra hoặc nhân xinh đẹp, dụ thuần trắng như tiểu cừu Võ An Khang trái tim nhỏ nhịn không được bùm bùm bất quy tắc nhảy lên cái không ngừng, hai gò má cũng không khỏi nhiễm lên xinh đẹp đỏ ửng sắc, cũng không biết là bị Thu Tố nhất cấp kháp , vẫn là sinh ra cái gì lung tung tâm tư.

"A... A Cửu, đau!" Mềm nhũn thanh âm liền cùng kẹo đường giống như mà dẫn dắt mềm mại ngọt ngấy, dừng ở Thu Tố nhất trong tai tất nhiên là càng êm tai, hứa là thật kháp đau , thiếu niên nguyên bản sáng ngời trong suốt hai tròng mắt lúc này nổi lên mỏng manh sương mù, sấn đỏ ửng hai gò má, nhưng là càng giống ngon miệng mĩ vị điểm tâm, làm cho người ta nhịn không được muốn ăn vào trong bụng.

Nữ vương bệ hạ Thu Tố từ lúc đến không là cái biết ủy khuất chính mình người, ở nàng trên vị trí, vốn cũng không cần thiết ủy khuất bản thân. Đương nhiên, này không phải nói nữ vương bệ hạ gặp được cái gì tâm di ngon miệng nam sắc đã nghĩ muốn chiếm lấy chi, nàng vẫn là hội đối với nhà mình tam cung lục viện thực hiện mưa móc quân ân cao nhất nguyên tắc. Liền tính đi tới này kỳ quái thế giới, hành vi chuẩn tắc khắp nơi cùng chi tướng bội. Điểm này nhi cũng là sẽ không thay đổi . Khả Võ An Khang kia không là trong sách đã sớm viết rõ nguyên chủ vị hôn phu, thì phải là như đinh đóng cột nam nhân của nàng .

Đã nữ vương bệ hạ chiếm nguyên chủ thân mình, tự nhiên hội giúp đỡ nguyên chủ hảo hảo chiếu cố trìu mến này tiểu vị hôn phu , cũng sẽ không giống nguyên chủ như vậy chính là ở khác nam nhân nơi đó bị khi dễ lại cứ phản kháng không được thời điểm mới nhớ tới có như vậy một cái thanh mai trúc mã Ngũ ca.

Này đây, chúng ta nữ vương bệ hạ niết đã nghiền sau, thuận theo tâm ý của bản thân bẹp một chút cắn một ngụm thiếu niên phấn nộn đôi môi, còn vươn đầu lưỡi liếm liếm thiếu niên bởi vì kinh ngạc mà hơi hơi mở đôi môi, thường ra thiếu niên tươi ngọt sau, càng ý còn chưa hết vươn tay lãm qua thiếu niên đầu, càng sâu này một quyển đến chỉ tính toán lướt qua triếp chỉ hôn.

Xem thiếu niên theo hai gò má luôn luôn lan tràn tới sau nhĩ chước, hoãn lại tới cổ chỗ phấn hồng sắc màu, cùng với bởi vì này vừa hôn mà càng ba quang liễm diễm hai tròng mắt, Thu Tố nhất nhịn không được cúi đầu cười ra tiếng đến, đứa nhỏ này, nhưng là ngoài ý muốn thảo nhân đau. Bị khi dễ còn đầy mắt đều là say lòng người tình yêu, kia đầy mắt thích tuy rằng biết rõ là nhằm vào nguyên chủ mà đến , lại vẫn như cũ không có giảm bớt Thu Tố một lòng khẩu sung sướng. Nguyên chủ bất quá là cái có chút tiểu thông minh đã có mắt không biết kim tương ngọc nữ tử thôi, nàng tự nhiên có tuyệt đối tự tin có thể quét dọn nguyên chủ ở thiếu niên trong lòng dấu vết, nhường đáy lòng hắn đáy mắt cất giấu đều chính là nàng này nữ vương bệ hạ.

"A Cửu, vì sao?" Thật vất vả hoãn quá thần lai Võ An Khang thiếu niên nghe bên tai Thu Tố nhất cúi đầu nhợt nhạt tiếng cười, nhịn không được lộ ra một chút si mê thần sắc, khả có đôi khi đơn thuần cũng có đơn thuần ưu việt, thí dụ như này chấp nhất bản sự. Liền tính bị Thu Tố nhất tiếng cười sở hoặc, cũng còn nhớ rõ muốn hỏi ra trong lòng nghi hoặc.

"Ân, ta thích ngươi a, Tiểu Ngũ." Ngũ ca cái gì là đừng hy vọng Thu Tố một hồi hô, bất quá nếu là đợi đến giường trong lúc đó, vì nhất thời lạc thú, nàng cũng là không để ý kêu một tiếng Ngũ ca thêm chút tình thú. Về phần bình thường, vẫn là kêu Tiểu Ngũ có thể.

Võ An Khang thủ càng giảo thành ma hoa trạng, quay tròn hai tròng mắt không hề chớp mắt thẳng nhìn chằm chằm Thu Tố vừa thấy, hai tròng mắt lí tràn đầy vui thích bốn phía mà ra, dường như được cái gì thiên đại tin tức tốt giống như . Võ An Khang như thế trắng ra hồn nhiên phản ứng, nhưng là nhường chúng ta nữ vương bệ hạ tâm càng mềm mại .

Hai người ngấy sai lệch một trận, mới vừa rồi bàn tay to nắm tay nhỏ bé, tướng cùng trở về nhà, võ văn trạch cùng mai tố phương vợ chồng nhìn đến hai người như vậy vô cùng thân thiết tư thái, cho nhau nhìn liếc mắt một cái, đều theo đối phương trong mắt nhìn ra tràn đầy ý cười. Đặc biệt nhìn thấy nhà mình ngốc con kia có chút sưng đỏ đôi môi, cùng với luôn nhịn không được theo bản năng lấy tay vuốt ve cánh môi động tác, ngẫu nhiên ánh mắt quét về phía Thu Tố nhất thời điểm, còn có chút e lệ phát ra, sau lại nhịn không được vụng trộm đánh giá Thu Tố nhất. Này phiên diễn xuất, dừng ở vợ chồng hai người trong mắt, còn có cái gì không rõ .

Tuy rằng hiện tại Thu Tố nhất mới bất quá mười sáu tuổi, khả nhà mình ngốc con đã mười tám . Mười tám tuổi đặt ở từ trước đứa nhỏ đều khả năng đã có . Bọn họ vợ chồng lưỡng này cả đời lớn nhất tâm nguyện cũng chính là nhường đứa nhỏ cưới cái nàng dâu sinh cái oa vô cùng cao hứng qua ngày.

Đối với võ gia vợ chồng trêu ghẹo tầm mắt, Thu Tố nhất tất nhiên là nhất phái dương dương tự đắc, đối với thu dưỡng nguyên chủ võ gia vợ chồng, Thu Tố một lòng để là tôn kính . Trăm thiện hiếu vì trước, hiện thời này thế đạo không có bản thân cần hiếu kính nhân, khả đã bản thân hiện thời chiếm này thân mình, tự nhiên phải giúp nguyên chủ hết này phụng dưỡng cha mẹ trách nhiệm.

Võ gia vợ chồng tuy rằng cảm thấy Thu Tố dường như hồ nơi nào không giống với , nhưng cũng nhân Thu Tố nhất cùng Võ An Khang trong lúc đó tiến triển mà không có rất để ở trong lòng. Vốn nguyên chủ phía trước liền bởi vì luyện tập vũ đạo duyên cớ, thói quen thân mình thẳng đứng, tuy rằng hiện tại nữ vương bệ hạ hướng kia ngồi xuống, liền tự nhiên mà vậy để lộ ra vài phần uy nghi, nhưng đối cho không thế nào kiến thức qua đời mặt võ gia vợ chồng mà nói, cũng chính là kỳ quái điểm nhi. Về phần bởi vì này khí thế mà theo bản năng ở ăn cơm thời gian cấm thanh, có võ gia từ trước tới nay tối yên tĩnh một lần cơm chiều chuyện này, cũng không bị rất để ở trong lòng.

Võ An Khang bởi vì trí lực vấn đề khám khám dựa theo quốc gia quy định thượng xong rồi chín năm giáo dục bắt buộc chương trình học, liền không có lại đi học , võ gia mở gian tiểu siêu thị, trong nhà tiền tuy rằng không thể nói nhiều, nuôi sống nhà mình ngốc con cả đời cũng là không có vấn đề .

Cũng bởi vậy, ngày thứ hai buổi sáng Thu Tố nhất là một người đi đến trường , đương nhiên đi đến trường trên đường vẫn là như cũ xuất hiện Võ An Khang làm bạn. Tuy rằng Võ An Khang đã không đi học , khả hắn luôn luôn nhận vì thân là ca ca bản thân là muốn hộ tống muội muội đến trường , như vậy quan niệm đánh tiểu còn có , liền luôn luôn bảo giữ lại.

Gần cổng trường thời điểm, hai người đúng cùng một hồng nhạt áo đầm, sơ phấn nộn công chúa đầu thiếu nữ đến cái không thể buông tha, này thiếu nữ đúng là nguyên chủ mối tình đầu đối tượng phô trương bắt cá hai tay đối tượng, danh gọi mảnh mai, kia eo nhỏ cũng là quả thật danh nếu như thực, không doanh nắm chặt, đi khởi lộ đến bước sen nhẹ nhàng , hơn nữa kia trương phấn nộn oa nhi mặt, tuyệt đối là hấp dẫn nam nhân nhất đại hung khí.

Chúng ta nữ vương bệ hạ tuy rằng tiếp thu nguyên chủ trí nhớ, lại có kia kịch tình làm lớn nhất tham khảo, bất quá nàng hiện tại nhất cảm thấy hứng thú là này cái gọi là trung học trường học giáo dục, đối với mảnh mai cái cô gái này tự nhiên là không có để ở trong lòng, liền ngay cả gặp thoáng qua cũng không muốn nhiều cấp mảnh mai một ánh mắt. Dù sao ở Thu Tố vừa thấy đến, nữ nhân đó là phải bảo vệ nam nhân , quá mức nhu nhược kia muốn thành bộ dáng gì nữa. Chính là nề hà thế giới này nữ tử nhiều là như vậy tiêm nhược tựa hồ một chưởng có thể chụp phi tư thế, không thể không nề hà dưới, Thu Tố nhất quyết định vẫn là thiếu xem thiếu chú ý cho thỏa đáng.

"Nhất nhất tỷ, ngươi đây là còn tại trách ta sao? Nhưng là ta cùng dương ca là thật tâm yêu nhau , dương ca nói ngươi căn bản là không thương hắn, mỗi ngày cũng chỉ cố luyện vũ. Nhất nhất tỷ, ta còn là đem ngươi cho rằng tốt nhất tỷ tỷ, ngươi đừng trách ta cùng dương ca, chúng ta là tình bất đắc dĩ."

Nếu chúng ta nữ vương bệ hạ xem qua này lạn đường cái túi tiền thư lời nói, khẳng định sẽ biết đã ngoài này đoạn kinh điển lời kịch chính là hội họp các loại kinh điển tiêu chuẩn tiểu bạch hoa miệng, tập hợp các loại bất đắc dĩ cùng kìm lòng không đậu, cường điệu cường điệu thiệt tình yêu nhau tầm quan trọng.

Bất quá liền tính không có bái độc qua này đó tác phẩm, đối với mảnh mai thân là đường đường nữ tử lại nói nhà mình này tam cung lục viện bên trong các nam nhân tranh thủ tình cảm giống như lời nói, chúng ta nữ vương bệ hạ không kiên nhẫn , trực tiếp một ánh mắt đi qua, lên lên xuống xuống đánh giá một vòng nhi mảnh mai, nhiều năm đế vương uy nghi tất nhiên là nhường mảnh mai như vậy một cái nhốt tại nhà ấm trung nụ hoa nhi sợ run cả người.

Xong rồi, nhàn nhạt mà dẫn dắt một chút thất vọng cười, nháy mắt nhường mảnh mai có loại bản thân thế nào liền như vậy tỏa ảo não cảm. Không đợi mảnh mai phản ứng qua đến chính mình không thích hợp, nhân gia nữ vương bệ hạ đã nắm nhà mình tiểu vị hôn phu nhuyễn hồ hồ nộn thủ, nghênh ngang mà đi !

Bộ câu nữ vương bệ hạ bản thân lời nói nói, mảnh mai người như vậy, liên cho nàng xách giày tư cách cũng không đủ, còn tưởng nhường nàng cùng nàng vô nghĩa, có thể như vậy liếc nhìn nàng một cái, đều đã là mảnh mai phúc khí! Còn không biết thiêu bao lâu cao hương, đã bái bao lâu thần phật, tài năng có này chờ vận khí.

3 chương 3

Thu Tố nhất cùng Võ An Khang ở cổng trường tách ra, Thu Tố nhất theo trí nhớ hướng phòng học phương hướng đi đến, Võ An Khang còn lại là đứng ở cửa khẩu thẳng đến Thu Tố nhất thân ảnh không thấy mới xoay người hướng gia phương hướng đi đến. Võ An Khang hiện tại cả đầu linh cảm, rất muốn nhanh chút về nhà phòng vẽ tranh, đem này hình ảnh họa xuống dưới. A Cửu thân nàng , còn chủ động kéo tay nàng, hắn thật là cao hứng nga, cao hứng đến độ mau phi đi lên.

Đương nhiên ở trong này không cần đến hỏi vì sao không là nữ vương bệ hạ lo lắng có điểm trí lực vấn đề Võ An Khang, nhìn theo Võ An Khang rời đi vấn đề, các ngươi khi nào thì gặp qua một quốc gia nữ vương nhìn theo những người khác bóng lưng rời đi , cho tới bây giờ đều chỉ có người khác cung đưa nàng phần. Lại nói , Võ An Khang tuy là có chút trí lực vấn đề, khả không có nghĩa là nhân gia sống nhiều năm như vậy, liên tới tới lui lui đi rồi nhiều lần lộ đều không biết .

Lại nói Thu Tố nhất nhất lộ đi tới, chỉ nghe hai bên khi có châu đầu ghé tai tiếng động, ánh mắt đảo qua nàng thời điểm càng là cúi đầu một trận khe khẽ nói nhỏ, kia trong ánh mắt bát quái cùng thám thính ý đồ, vừa xem hiểu ngay.

Nguyên chủ cũng là cái mạnh vì gạo bạo vì tiền , hơn nữa bộ dạng xinh đẹp, lại có ca múa phương diện tài nghệ, ở trong trường học kia cũng là cái nhân vật phong vân, đi đến kia kia đều là bị hâm mộ ghen ghét đối tượng, quang hoàn tập hợp kết quả chính là một ít sinh hoạt cá nhân cũng tương đối độ cao cho sáng tỏ cho mọi người trong mắt. Bởi vậy, Thu Tố nhất bạn trai bị nhất học muội mảnh mai cướp đi tin tức cơ hồ là trong một đêm hồng lần chỉnh trường học.

Đối với này đó lời đồn đãi chuyện nhảm xử lý phương thức, tự nhiên không là như người đàn bà chanh chua giống như kêu gào chửi rủa, thật giống như xử lý trên triều đình văn võ hai phái đại thần tranh đấu giống nhau, ngươi nếu thực đi theo này đó đại thần tư duy chạy, đi theo tích cực, thì phải là thua. Ngươi sở phải làm tự nhiên là chiếm cứ điểm cao, vô luận tranh luận chê trách có bao nhiêu sao tích cực, ngươi chỉ cần phụ trách nắm chắc hào phóng hướng, nhường kết quả cuối cùng hướng tới ngươi muốn phương hướng đi là có thể .

Mà lúc này đây, đối với phô trương này nam nhân, chúng ta nữ vương bệ hạ, còn thật là có chút xem không vào mắt !

Bất quá là tùy ý vài câu chỉ tốt ở bề ngoài lời nói, sở hữu đồn đãi hướng gió liền đến một cái nghịch chuyển.

"Uy, ngươi nghe nói sao? Cái kia phô trương học trưởng, chính là thượng một lần lấy toàn giáo thứ ba thành tích khảo nhập đại học Z cái kia học trưởng, dĩ nhiên là cái ngược đãi cuồng."

"Ai, ngươi cũng biết chuyện này a, thật nghĩ không ra đến, xem như vậy nhã nhặn có lễ học trưởng, ta lúc trước vừa mới tiến trường học thời điểm, còn thầm mến qua phô trương đâu. Thực nhìn không ra đến, hắn thế nhưng thích ở trên giường ngoạn cái loại này biến thái này nọ."

"May mắn ngươi chính là thầm mến, đổ là của chúng ta Thu Tố nhất học tỷ tương đối đáng thương. Không phải là không đồng ý cùng hắn cùng nhau biến thái, thế nhưng liền bồi từ bỏ."

"Muốn ta nói, phân mới tốt. Tố nhất học tỷ như vậy ưu tú, muốn thế nào nam nhân không có, làm gì cùng như vậy biến thái trộn lẫn ở cùng nhau. Bây giờ còn chính là nghe nói tại kia cái gì phương diện có vấn đề, nếu là bình thường âm thầm còn có cái gì bạo lực khuynh hướng , kia mới khủng bố đâu."

"Ta nói, muốn thật đáng thương kia không là đáng thương cái kia mảnh mai, kia tế cánh tay tế chân , còn có kia eo nhỏ, ngươi nói nàng thế nào có thể khiêng được này cái gì roi, ngọn nến , còn có khác cái gì nghe nói còn có càng khoa trương ."

"Đáng thương mảnh mai, kia không là nàng gấp gáp chỗ xung yếu đi lên ."

...

"Tố nhất, ta thực sùng bái ngươi." Nói chuyện là Thu Tố nhất hảo hữu thạch á yến, nàng nhưng là toàn bộ quá trình nhìn lúc ban đầu phiên bản người kia, rõ ràng lúc đó Thu Tố nhất cũng không nói cái gì, chính là vài cái động tác biểu cảm, vài cái ý tứ hàm xúc không rõ a ân, thế nhưng liền diễn xạ thành như bây giờ trạng thái.

Thu Tố một cái ngoái đầu nhìn lại nhìn thoáng qua thạch á yến, đó là một khiêu thoát sái nhiên nữ hài tử, tươi cười sang sảng, hai tròng mắt sáng, cử chỉ lưu loát, thật hợp Thu Tố nhất khẩu vị. Thu Tố một cái  《 suy cho cùng 》 trong quyển sách này cũng đối này nữ hài tử từng có vài nét bút miêu tả. Cũng là nhắc tới nguyên chủ cùng thạch á yến hữu nghị, chính là này phân hữu nghị bởi vì nguyên chủ không nghe thạch á yến khuyên bảo khư khư cố chấp buông tha cho học nghiệp không để ý đi truy đuổi phô trương, cuối cùng ngược lại là mất đi , cũng cũng chỉ là sơ giao. Đánh giá kia tác giả cũng chính là sơ lược tùy tay khởi tên. Bất quá hiện tại ở nữ vương bệ hạ xem ra, này thạch á yến nhưng là khả giao người.

Thu Tố nhất theo bản năng nhẹ nhàng nhéo nhéo Võ An Khang thủ, trấn an từ trước mặt này ngũ quan tuấn lãng nam nhân phô trương sau khi xuất hiện, còn có chút trong lòng bàn tay đổ mồ hôi thiếu niên cảm xúc. Sự kiện càng truyền càng quảng dưới, Thu Tố nhất đánh giá này một hai thiên phô trương cũng nên xuất hiện . Dù sao, mấy ngày nay ở vườn trường trung nhìn thấy mảnh mai thời điểm, không biết có phải không phải bởi vì lần trước kia một chút bị dọa phá đảm vẫn là tại sao, kia mảnh mai thế nhưng gặp được Thu Tố một là trực tiếp quải nói đi rồi. Đã mảnh mai bản nhân không dám ra trận, này lời đồn đãi ở mười người thành hổ dưới tình huống, có hướng càng ngày càng thái quá phương hướng phát triển, kia phô trương tính tình, căn cứ nguyên chủ trí nhớ có thể phán đoán là cái cực độ sĩ diện , đại nam tử chủ nghĩa nghiêm trọng. Khẳng định sẽ không tha nhậm lời đồn đãi loạn truyền bại hoại bản thân thanh danh, cũng liền đến thời gian sửa xuất hiện .

Chính là này xuất hiện thời gian điểm đổ là có chút không thỏa đáng , thế nhưng kinh đến Tiểu Ngũ này chỉ tiểu bạch thố.

"Nhất nhất, là của ta không đối, chưa cùng ngươi trước chia tay liền cùng tiểu liễu kết giao. Sự việc này ta phía trước đã với ngươi xin lỗi , khả ngươi cũng không thể loạn bịa đặt ngôn, đâm thọc xúi giục đem một ít giả dối hư ảo sự tình an đến trên người ta." Nói đến đây nói phô trương cố ý đem âm điệu phóng đại, ý đồ lấy như vậy phương thức, hấp dẫn mọi người lực chú ý, đến bài trừ này đưa hắn phóng tới nơi đầu sóng ngọn gió lời đồn. Dù sao này đó đồn đãi đã có chút truyền đến hắn chỗ đại học, mà hiện tại hắn đang ở vì cạnh tranh tiếp theo giới học sinh hội chủ tịch mà nỗ lực, khả không hy vọng bởi vì này chút bẩn sự quấy rầy kế hoạch của hắn. Vốn giường đệ trong lúc đó một ít yêu thích lạc thú cũng chính là làm cho người ta nghe chi cười sự tình. Mà khi đương sự đề cập luôn luôn lấy hào hoa phong nhã hình tượng chỉ ra nhân phô trương khi, sự tình tự nhiên cũng liền trở nên thú vị .

Đây là nhân bản tính lí một ít thói hư tật xấu, nhìn đến nguyên bản hoàn mỹ nhân trở nên không hoàn mỹ , liền tương đối dễ dàng châm hưng phấn điểm.

Quả nhiên, phô trương nói như vậy, nguyên bản lui tới cổng trường bỗng chốc có nháy mắt như là bị ấn xuống tạm dừng kiện, đại gia động tác đều dừng một chút, mới vừa rồi thả chậm nguyên lai hành tẩu bộ pháp, ý đồ tận mắt một chút trực tiếp bát quái.

"Phô trương học trưởng, đầu tiên, xét thấy chúng ta đã chia tay chuyện thực, thỉnh bảo ta Thu Tố nhất có thể, để tránh làm cho người ta hiểu lầm giữa chúng ta có cái gì thân mật quan hệ. Tiếp theo, đối với ngươi giả dối hư ảo lên án, ta không muốn làm gì đáp lại. Thanh giả tự thanh, nếu phô trương học trưởng thật là trong sạch , cái gọi là lời đồn tự nhiên hội tự sụp đổ. Chỉ cần phô trương học trưởng đi chính, tọa thẳng, tự nhiên không ngại vô bố." Nữ vương bệ hạ phun ra mỗi một lời có thể dùng rõ ràng đến hình dung, kia nhàn tản tư thái, xứng thượng thong thả ngữ điệu, ngạnh sinh sinh liền làm cho cả vườn trường cửa vốn huyên náo hoàn cảnh yên tĩnh xuống dưới. Đại gia đều không tự chủ được hướng tới này phương hướng ghé mắt. Ánh mắt nhân Thu Tố nhất trong lời nói ý có điều chỉ mà chuyển hướng về phía phô trương.

"Ngươi!" Phô trương bị Thu Tố nhất lời nói này tức giận đến nhịn không được nắm chặt bên cạnh người nắm tay, nếu không phải trước mắt bao người, hắn thậm chí muốn dao rõ ràng Thu Tố nhất ý thức, cái cô gái này làm sao có thể như vậy quang minh chính đại đổi trắng thay đen, cố tình lại làm cho người ta không tự chủ được theo lời của nàng ngữ đi phỏng đoán đi liên tưởng. Nếu bản thân không là cái kia bị bố trí đối tượng, phô trương nói không chừng cũng sẽ đi theo Thu Tố nhất tư duy chạy.

Thu Tố lôi kéo Võ An Khang thủ hạ ý tứ rút lui một bước, hai tròng mắt cụp xuống, một bộ nhận đến kinh hách bộ dáng. Tuy rằng ra vẻ nhu nhược cái gì thật sự là rất hung tàn . Khả ở thế giới này ngây người một đoạn thời gian sau, kiến thức qua thế giới này nữ nhân một ít cái gọi là thủ đoạn sau. Chúng ta nữ vương bệ hạ luôn luôn là ích lợi tối thượng , có thể dùng tối trả giá thật nhỏ đổi lấy lớn nhất lợi ích, như vậy ngẫu nhiên yếu thế làm sao không thể. Liền tính là lúc trước nàng ngồi ở vương vị thượng, ngẫu nhiên tình thế sở nhu, hướng dẫn theo đà phát triển làm một ít yếu thế cũng là cần .

Võ An Khang từ phô trương sau khi xuất hiện liền nhịn không được hơi nhếch môi, trừng lớn hai tròng mắt, một bộ khẩn trương sợ hãi hộ độc trạng thái. Vài ngày nay thật vất vả A Cửu đối hắn tốt thật sự, nhường hắn mỗi ngày đều giống sinh hoạt tại giữa thiên đường, hô hấp mỗi một khẩu không khí đều như là phao qua mật. Hắn sợ này phô trương lại hội cướp đi hắn A Cửu. Nhớ tới thời gian trước A Cửu luôn nhất có thời gian liền cùng phô trương ngấy ở cùng nhau hình ảnh, thiếu niên khuôn mặt liền không khỏi thảm đạm vài phần.

Luôn luôn đắm chìm ở bản thân suy nghĩ trung thiếu niên ở Thu Tố lôi kéo tay hắn rút lui một bước sau, theo bản năng lại đi tiền một bước, hộ ở tại Thu Tố một thân tiền, nỗ lực ngẩng ngẩng đầu lên, trừng lớn hai tròng mắt, đối địch xem phô trương: "Ngươi làm gì! Không cho ngươi khi dễ A Cửu! Cẩn thận, cẩn thận ta tấu ngươi!"

Thiếu niên cực lực muốn nói ra uy hiếp tính lời nói, giảo hết ra sức suy nghĩ lại chỉ có thể nghĩ ra như vậy có chút trống rỗng tái nhợt lời nói.

Bị thiếu niên hộ ở sau người nữ vương bệ hạ đầu tiên là trước mắt sáng ngời, phản ứng đầu tiên là Võ An Khang này một phản ứng thật sự là vừa đúng, hoàn toàn đem dư luận hướng gió hướng phát triển các nàng bên này. Tiếp lại là nhớ tới thiếu niên tấm lòng son, bị duy hộ ấm áp, nhường chúng ta nữ vương bệ hạ nhưng là thật sự có chút đem thiếu niên đặt ở ngực. Vốn chính là tồn dưỡng sủng vật tâm tư cũng đạm nhạt không ít.

"Phô trương học trưởng, ngươi một đại nam nhân thế nào không biết xấu hổ khi dễ một nữ hài tử cùng một cái nhược trí thiếu niên."

"Chính là, phô trương học trưởng, không gặp tố nhất học tỷ phải về nhà , ngươi vẫn là không cần ngăn đón tương đối hảo."

Có mọi người ngươi một lời ta nhất ngữ chen vào nói, hơn nữa mọi người kia ý có điều chỉ đánh giá cùng tầm mắt, nhường phô trương có chút xấu hổ quẫn, hắn nhất quán là tối sĩ diện , khi nào như thế nan kham qua. Cuối cùng chính là ý vị thâm trường nhìn thoáng qua Thu Tố nhất, chưa từ bỏ ý định nói một câu: "Thu Tố nhất, chân tướng là thế nào , ngươi ta trong lòng biết rõ ràng."

"Xem phô trương học trưởng lời này nói được, ngươi ta trong lúc đó sự tình gì, cần ngươi đặc đừng nói như vậy một câu, còn muốn nhường ta phóng minh bạch . Ngươi không biết là, có lẽ ngươi càng hẳn là đến hỏi hỏi ngươi tân bạn gái, là cái gì tình huống sao?" Thu Tố vừa thấy hảo hãy thu, gặp đã đạt tới bản thân muốn trạng thái, liền nhéo nhéo hộ ở bản thân phía trước Võ An Khang thủ, cười nói một câu, "Tiểu Ngũ, chúng ta về nhà đi."

Võ An Khang nhất quán tối nghe Thu Tố nhất lời nói, nghe Thu Tố nhất nói như vậy, lập tức theo hùng hổ trạng thái trở về đến tiểu cừu trạng thái, chớp ánh mắt ngoan ngoãn gật gật đầu, liền đi theo Thu Tố vừa ly khai .

Phô trương vốn định muốn đuổi kịp đi nói rõ ràng, lại bị người chung quanh đàn cố ý vô tình ngăn cách , hơn nữa bên người như có như không nghị luận, cuối cùng tức giận đến trắng mặt, mới vừa rồi rời đi.

"Thấy được không, thấy được không, ngươi nói được có cái gì sốt ruột sự tình tài năng nhường Thu Tố nhất học tỷ liên nhường phô trương học trưởng kêu vô cùng thân thiết điểm nhi đều mất hứng. Ta xem Thu Tố nhất học tỷ kia trạng thái, rõ ràng là cực độ ghét bỏ, sợ cùng phô trương học trưởng có gì liên lụy."

"Thật không nghĩ tới phô trương học trưởng là người như vậy, vừa rồi ta xem muốn không phải chúng ta ôm lấy, hắn khẳng định hội đánh người . Ai nha, ngươi nói hắn hiện tại liên nhiều người như vậy vây quanh đều dám đánh nữ nhân, kia riêng về dưới còn không càng hung tàn a. Ngươi nói kia kêu mảnh mai , chính là phô trương học trưởng hiện tại bạn gái, nghe nói vài ngày nay cũng chưa đến đến trường, sẽ không là bị đánh cho không xuống giường được thôi?"

"Thật đúng đừng nói, ngươi nói như vậy, thật là có khả năng."

...

Quả nhiên bát quái lời đồn cái gì chỉ biết càng truyền càng thái quá, mảnh mai rõ ràng là đáy lòng thừa nhận năng lực kém, chịu không nổi trong trường học đồng học chỉ trỏ xin phép ở nhà trang bệnh, nhưng là không dự đoán được nhưng lại bị bố trí thành như vậy.

4 chương 4

Trên đường trở về, Thu Tố nhất nhận thấy được bản thân trong lòng bàn tay kia chỉ tiểu nộn thủ có chút ngại ngùng giật giật, quay đầu vừa thấy, gặp Võ An Khang cổ một trương bánh bao mặt, ánh mắt quay tròn chuyển cái không ngừng, một bộ muốn hỏi cái gì lại không biết nên như thế nào mở miệng bộ dáng. Biết Võ An Khang đây là ở đối phương mới cổng trường sự tình cái hiểu cái không, đáy mắt không hề ngăn cản lo lắng cùng hơi hơi sợ hãi, nhìn xem Thu Tố một lòng khẩu mềm nhũn. Thu Tố nhất là biết bản thân đối với nam sắc thiên hảo cùng yêu thích , hứa là vì tiền triều trên triều đình xử lý sự tình phân tranh hơn, ngốc ở hậu cung thời điểm, càng nhiều liền nguyện ý cùng này thuần chí đáng yêu nam nhi lang ở chung.

Tuy rằng biết rõ này ở nàng trước mặt biểu hiện ngượng ngùng hồn nhiên thiếu niên nhóm chưa hẳn trước sau như một, khả nàng vốn cầu cũng bất quá là nhất thưởng tham hoan, tự nhiên sẽ không đi truy cứu nhiều lắm. Nhưng là không dự đoán được, ở nàng không hiểu bị nhốt cho 《 suy cho cùng 》 trong quyển sách này không biết bao nhiêu tuổi tác, đột nhiên lại chuyển thế làm người đúng là thành trong sách nữ chủ, phổ nhất mở to mắt, đục lỗ nhìn thấy chính là Võ An Khang này chỉ trước sau như một trắng noãn bánh bao.

Tâm tư trằn trọc gian, Thu Tố nhất nắm thật chặt nắm Võ An Khang thủ, tay kia thì tắc rất quen trèo lên Võ An Khang gò má bạn, nhẹ nhàng mà sờ, xem kia phiêu nhiên mà lên phấn y, cười loan mặt mày, cũng là không muốn đi giải thích mới vừa rồi sở tác sở vi. Ở nữ vương bệ hạ xem ra, nữ nhân gia sự tình, nam nhân vẫn là thiếu biết đến cho thỏa đáng. Thật giống như nàng nhất quán không vui hậu cung nam phi can thiệp tiền triều chính vụ. Nam tử thôi, nên ở nhà tướng phụ dạy con. Hiện tại Võ An Khang tỉnh tỉnh mê mê, hoàn toàn ỷ lại bộ dáng của nàng, cũng rất hảo, nàng thật thích.

"Ta nghe mẹ nói, ngươi đã nhiều ngày đều ở trong phòng nội vẽ tranh, nhưng lại lầm hàng hóa thời gian?" Thu Tố nhất tuy là có nguyên chủ trí nhớ, thêm chi lúc trước bị nhốt 《 suy cho cùng 》 trong sách khi, đúng là xem phim trực tiếp một loại qua lại trang điểm quan khán, đối với này người hiện đại một ít nói chuyện phương thức cũng là nắm giữ cái mười chi □, chính là ngẫu nhiên vẫn là hội thường thường toát ra một ít văn ngôn từ ngữ.

Võ An Khang bị như vậy vừa hỏi, lập tức đã bị dời đi lực chú ý, biết Thu Tố không có một hỉ hắn như thế mất ăn mất ngủ, lại cứ hắn một phen bản thân nhốt tại phòng vẽ tranh, sẽ hồn nhiên quên ta, thời gian trôi qua đều không biết. Nghĩ nghĩ, lại càng phát không dám cùng Thu Tố một đôi thị, nhịn không được buông xuống hai tròng mắt, thật dài lông mi cùng cây quạt nhỏ tử giống như vừa lên một chút quạt quạt, cái miệng nhỏ nhắn càng là theo bản năng hơi hơi chu chu, một bộ làm nũng bán manh diễn xuất.

"Tiểu Ngũ, ngươi thả nhớ được, vẽ tranh có thể, cũng không có thể bởi vậy sơ sót thân mình, để tránh ba ba cùng mẹ thương tâm, ân?" Đáng kể lặng im sau, mắt thấy nhanh đến gia , Thu Tố nhất này mới chậm rãi đã mở miệng, nàng cân nhắc , nếu lại không nói cái gì đó, này bánh bao nhỏ đầu đều nhanh muốn trực tiếp cúi đến lên rồi.

"Ân, A Cửu, ta cam đoan, lần sau sẽ không !" Vừa được đến chỉ lệnh, Võ An Khang liền cao hứng ngẩng đầu lên, mặt mày cong cong bộ dáng, xem liền thảo mừng đến thật.

Cơm chiều sau, Thu Tố nhất lần đầu tiên tham quan Võ An Khang phòng vẽ tranh, nhìn đến phòng vẽ tranh nội cao thấp đan xen hợp lí bãi thế nhưng đều là thân ảnh của nàng, cái loại này hình ảnh đánh sâu vào cảm, nhường chúng ta nữ vương bệ hạ cũng ngây người một lát. Chậm rãi xoay người, ánh mắt cùng Võ An Khang tương đối, nhìn đến thiếu niên trong mắt tràn đầy chân thành cùng lấm tấm nhiều điểm tình yêu, xả qua thiếu niên thân mình, hái thiếu niên kia trương kiều diễm ướt át cái miệng nhỏ nhắn, ân, hương vị tựa hồ càng ngày càng tốt .

Biết thiếu niên cho vẽ tranh một đạo thượng thậm có thiên phú, Thu Tố nhất ở bước đầu quen thuộc hoàn cảnh sau, liền bắt đầu muốn cải thiện sinh hoạt của bản thân điều kiện. Hiện đại thủy giường rất lớn thật thoải mái, đối với chúng ta nữ vương bệ hạ lại cứ liền ngủ không thói quen, nàng rất là tưởng niệm kia trương rộng rãi phượng giường. Đó là trong ngày thường mặc quần áo cũng nhiều có bất tiện, chính là hết thảy thay đổi còn phải từ từ đồ chi, không có khả năng một lần là xong.

Ngay tại Thu Tố nhất vội vàng cải thiện cuộc sống điều kiện, trở lại bản thân quen thuộc hoàn cảnh trung đi thời điểm, lại truyền ra mảnh mai chuyển trường tin tức, đối với mảnh mai sức chiến đấu, Thu Tố nhất là ngay từ đầu liền không có để ở trong lòng qua. Nhưng là cái kia phô trương thế nhưng cũng mai danh ẩn tích , khác Thu Tố nhất từng có một phen ngoài ý muốn.

Chỉ Thu Tố nhất không rõ ràng là phô trương thanh danh truyền đến hắn chỗ học phủ, cuối cùng nhưng lại cũng truyền đến này cha mẹ trong tai, phô trương hảo mặt mũi là từ hắn cha mẹ nơi đó đánh tiểu học . Trương gia quăng không dậy nổi người này, đã nghĩ trước đem phô trương tống xuất quốc, tránh tránh đầu sóng ngọn gió. Lại phái nhân cố ý đem càng truyền càng quảng lời đồn đè lại, lại ném ra vài cái học sinh hội chú ý nổ mạnh tính tin tức, sự việc này liền cũng dần dần bình tức xuống dưới.

Thu Tố nhất ở nhận thấy được có người cố ý dời đi lực chú ý bình ổn lời đồn sau, còn cân nhắc muốn hay không thêm thượng một phen hỏa, để tránh hỏa thế bị dập tắt quá nhanh. Theo bạn tốt thạch á yến chỗ biết được phô trương xuất ngoại tin tức sau, liền không có lại làm cái gì động tác. Bắt đầu đem lực chú ý phóng tới bản thân trên học nghiệp. Nữ vương bệ hạ tự nhận trí tuệ, tứ thư ngũ kinh đế vương mưu lược không chỗ nào không tinh, nhưng này cái gì vật lý, hóa học, sinh vật linh tinh cũng không một cái đế vương sở hẳn là học tập nắm giữ , đặt ở từ trước, bất quá là chút kỳ dâm diệu kế lên không được mặt bàn, đều là chút công tượng hội gì đó, hiện tại lại thành mỗi người đều phải nắm giữ .

Một cái đầu hai cái đại Thu Tố nhất ở nỗ lực một tháng sau, liền buông tha cho cùng bản thân đầu không qua được ý niệm, đem trọng điểm cường điệu đặt ở ngữ văn, toán học cùng tiếng Anh thượng, về phần khác tam môn lý khoa hạng mục, tắc bị khí chi một bên không để ý . Ai kêu nguyên chủ lúc trước nghệ thuật phân khoa thời điểm lựa chọn là lý khoa đâu, lại cứ lại đã đến cấp ba mấu chốt thời kì. Đợi cho Thu Tố nhất tự thạch á yến chỗ biết được còn có thể đổi phương hướng lựa chọn văn khoa khi, cũng là đối tương lai lại có tân phương hướng quy hoạch, liền cũng lười biếng đi làm việc này.

Thu Tố nhất là nghĩ tới nguyên chủ kia thân sinh phụ thân Kỳ Tu Nhiên kia phiên di chúc tính kế, lại đối với này thế đạo thượng quảng đại học sinh siêng năng học phủ cũng không bao nhiêu khát khao loại tình cảm, liền cũng không tưởng lãng phí thời gian làm chút vô dụng công. Trước kia đều là nàng ngồi ở cao cao phượng tòa thượng chỉ điểm giang sơn, khâm điểm ra Trạng nguyên bảng nhãn thám hoa, này khắp thiên hạ người đọc sách kia đều là nàng trong tay đao kiếm. Hiện tại thời không đâu vòng vo một phen nhưng là nàng thành này mênh mông □ trung nhất viên, trong đó tư vị, cũng là có khác một phen thú vị.

Nữ vương bệ hạ không là một cái hội hối hận một mặt oán giận cuộc sống bất bình nhân, theo cao cao tại thượng nữ vương chuyển vì bị nhốt trong sách giãy dụa oan hồn cho đến hiện tại trải qua thay đổi liên tục thành một quyển sách trung bị tính kế nữ chủ, Thu Tố nhất tâm tính chuyển biến rất khá. Lúc trước nàng sở dĩ có thể đi lên phượng tòa, cũng không phải là mẫu hoàng thân định, cũng là cùng vài vị tỷ muội một phen chém giết mới đoạt được đại vị . Mà trước đó bởi vì sinh phụ xuất thân không cao duyên cớ, nàng cũng từng ẩn nhẫn qua, bị hèn hạ qua. Hiện hiện thời tái thế làm người, liền tính biết rõ sau này sẽ bị một trương di chúc tính kế, khả nàng dù sao liệu địch tiên cơ, làm sao biết không thể lợi dụng này hiện có ưu thế, xoay càn khôn.

Đối với toàn thư bên trong chưa từng có chính thức ra mặt lại nhấc lên một phen ngươi tranh ta đoạt Kỳ Tu Nhiên, Thu Tố nhất nhưng là có vài phần hứng thú, không biết giờ phút này, nguyên chủ vị này ruột phụ thân còn trên đời?

5 chương 5

Kế hoạch cản không nổi biến hóa, xem trước mặt tây trang giày da, giá kính gọng vàng tinh anh nam sĩ trang điểm nam nhân, Thu Tố nhất khóe môi chậm rãi hướng lên trên ngoéo một cái, đáy mắt dạng ra vài phần hứng thú.

"Ngài hảo, ta là tinh thần giải trí người đại diện tiêu nghiệp, này là của ta danh thiếp, hai vị có thể nhìn xem. MT tổ hợp hiện tại chính là ta ở mang, ta xem hai vị ngoại hình phi thường chói mắt hơn nữa các cụ đặc sắc, phi thường phù hợp chúng ta công ty gần nhất muốn đẩy dời đi nữ tử đoàn thể kế hoạch. Hai vị nếu quả có hứng thú lời nói, có thể tại đây cái cuối tuần phía trước gọi điện thoại cho ta." Tự xưng tiêu nghiệp nam nhân tươi cười chắc chắn mà mang theo một loại nho nhã lễ độ dụ hoặc, đây là một cái bởi vì tự tin mà xinh đẹp nam nhân, đặt ở từ trước, chúng ta nữ vương bệ hạ ngẫu nhiên tâm tư đến , nói không chừng hội đổi một chút khẩu vị. Bất quá, ở biết rõ trước mặt nam nhân là một gốc cây có độc anh túc dưới tình huống, còn đi nếm thử, tựa hồ liền có điểm mất hứng .

Tiêu nghiệp cũng chưa chết triền lạn đánh, chính là đơn giản ở Thu Tố nhất cùng thạch á yến trước mặt họa hạ một cái đại bánh thịt, miêu tả tinh thần giải trí lúc này đây đối với nữ tử này đoàn thể coi trọng, liền để lại liên hệ phương thức, nhanh nhẹn rời đi. Sẽ không làm cho người ta có chút liên tưởng, đi đoán này nam nhân theo ngay từ đầu đó là cố ý tiếp cận.

"A Cửu, người này phiến vẫn là cho ngươi đi, ta tương lai nhưng là muốn toàn Hoa Hạ xuất sắc nhất luật sư ." Thạch á yến là biết từ nhỏ giỏi ca múa Thu Tố nhất có hướng vòng giải trí phát triển tâm tư , liền cùng nàng từ nhỏ lập chí phải làm luật sư giống nhau. Này đây, cầm đỉnh đầu kia trương vừa thấy liền làm công hoàn mỹ danh thiếp quơ quơ, liền trực tiếp nhét vào Thu Tố nhất trong tay .

Thu Tố nhất tiếp nhận danh thiếp bỏ vào tùy thân trong túi, cũng không có đem trong lòng gợn sóng nói cho bên người thạch á yến, hai người tiếp dạo phố, chút đối với mới vừa rồi phát sinh ngẫu ngộ tinh thám việc, cũng không có quá mức để ở trong lòng.

Chờ về đến nhà, ngồi ở gỗ lim khắc hoa trên lưng ghế dựa, trong tay nâng Võ An Khang chuẩn bị chén trà, ở khí trời trà hương trông được bị nàng đặt ở trên bàn trà danh thiếp khi, Thu Tố nhất này mới lộ ra vài phần giống như thực còn giả châm chọc.

Nàng bây giờ còn ở cấp ba, cách thi cao đẳng còn có □ tháng thời gian, theo lý thuyết, cách kịch tình chính thức mở ra hẳn là cũng có gần một năm thời gian. Khả hiện tại xem ra, tựa hồ có cái gì lệch hướng quỹ đạo. Vốn nên ở một năm sau xuất hiện tiêu nghiệp thế nhưng hiện tại liền xuất hiện , hơn nữa còn cải biến nhường nàng xuất đạo phương thức. Thu Tố một cái nguyên tác trung tiêu nghiệp ký hạ nguyên chủ thời điểm, là nhường nguyên chủ lấy người mẫu thân phận xuất đạo . Dù sao này phó thân mình thân mình cao gầy, hình dung xuất sắc, làm người mẫu cũng là đúng mức.

Nữ vương bệ hạ tuy rằng xem không vào mắt con hát thân phận, khả cũng biết hiện thời này thế đạo đã khác nhau rất lớn , như nói phía trước sĩ nông công thương còn xếp cái cao thấp quý tiện, kia này con hát cũng là trực tiếp lệ thuộc tiện tịch, liên phân biệt đối xử tư cách đều không có . Lại cứ hiện thời cũng là giao cho con hát lấy minh tinh quang hoàn, này lấy lòng mọi người hành vi nhưng là ngạnh sinh sinh bị nhất bang tử nhân lên ào ào phủng thượng thần tòa, địa vị cao giả ở một vòng lẩn quẩn trung nhưng lại thoáng như vương giả bàn, người người kính ngưỡng. Chính là khác nghề cũng sẽ đem chi tôn sùng là thượng tân.

Nàng hiện thời này hiện trạng, cũng là ăn nhờ ở đậu, dựa vào Võ An Khang cha mẹ dưỡng , thủy chung không là kế lâu dài. Hiện thời chi kế lại nhu muốn hảo hảo cân nhắc này kinh doanh chi đạo, càng nghĩ, nhưng là đối này cái gọi là vòng giải trí nổi lên vài phần hưng trí. Đương nhiên phương diện này cũng ẩn dấu Thu Tố một đôi cho Kỳ Tu Nhiên kia phân di chúc ứng đối chi sách. Binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn tự nhiên là một loại bản sự, mà nếu quả có thể thuận thế làm, đem đối phương tính kế lợi dụng trở thành bản thân đông phong, trợ bản thân giúp một tay, thẳng thượng tận trời, lại cớ sao mà không làm.

Kỳ Tu Nhiên ở trong sách tựa hồ là được xưng là vòng giải trí giáo phụ đâu.

Ân, nàng nhưng là đối này vị trí nổi lên vài phần hứng thú!

Còn nữa, tiêu nghiệp trước tiên xuất hiện, cũng nhường Thu Tố một đôi cho trong sách luôn luôn bị nhận vì đã qua đời Kỳ Tu Nhiên tử vong tồn nghi ngờ. Như thuyết thư trung Kỳ Tu Nhiên di chúc là ở nguyên chủ trung học tốt nghiệp sau mới tiết lộ thiên cơ, dẫn tới nhất bang tử nhân không biết xuất phát từ loại nào tâm tư ào ào xuất hiện. Kia hiện tại tiêu nghiệp trước tiên xuất hiện, tổng không đến mức là Kỳ Tu Nhiên trước tiên treo đi.

"A Cửu, xem!"

Hỗn loạn suy nghĩ nhân Võ An Khang thanh âm chậm rãi phiêu xa, này tử sự tình tạm thời phóng một bên, theo Võ An Khang lời nói quay đầu đánh giá Võ An Khang trong tay nâng tập tranh. Nhìn đến mặt trên lầu các đền, nhưng lại thoáng như lại lần nữa về tới nàng trong hoàng cung thành bên trong. Hoảng hốt bất quá là trong nháy mắt sự tình, rất nhanh Thu Tố nhất liền đem ánh mắt đầu chú đến chính chớp hai tròng mắt, sáng lấp lánh xem bản thân, một bộ chờ khích lệ Võ An Khang trên người.

Ai nói đó là một si ngốc , nàng bất quá là ít ỏi mấy ngữ tùy ý nói vài câu, nàng giấc mộng trung nơi, này thiếu niên, thế nhưng đã đem chi ở tập tranh thượng miêu tả xuất ra.

Nhịn không được vươn tay vỗ vỗ Võ An Khang đầu, đầu ngón tay ở Võ An Khang mềm mại mái tóc xuyên qua, mềm mại xúc cảm nhường nữ vương bệ hạ tâm tình càng giãn ra mở ra: "Tiểu Ngũ, họa rất khá!"

Là thật tốt lắm! Hảo đến Thu Tố một đôi cho kiếm tiền ý niệm lại mãnh liệt vài phần, thân là một nhà đứng đầu, nhất tuổi trẻ sức lao động, nàng tổng nên muốn gánh nặng khởi một nhà sinh kế mới là. Hơn nữa nàng cũng tưởng đem này đó sôi nổi trên trang giấy cung điện lâu vũ một lần nữa ở thế giới này kiến tạo ra. Đã thế giới này không có thu thủy quốc, kia nàng làm sao không nặng tân kiến tạo một cái!

Đương nhiên, nữ vương bệ hạ biết rõ phủ định một quốc gia chính quyền chi không dễ, huống chi hiện thời trong nước cuộc đời, này quốc gia đang ở phát triển không ngừng phát triển , biến chuyển từng ngày bày biện ra bồng bột sinh cơ. Hơn nữa, nàng ở vương tọa thượng cũng ngây người nhiều năm như vậy, nên trải qua nên có được đều từng đã có được qua trải qua qua , hiện nay trên người dỡ xuống lê dân dân chúng trách nhiệm, làm sao không là một loại khoan khoái.

Này đây, ở lần tra tư liệu, đối thế giới này có một cái bước đầu hiểu biết sau, một cái thiết tưởng liền luôn luôn xoay quanh ở Thu Tố nhất trong đầu.

Thế giới này có một vì quay phim mà tồn tại địa phương tên là ảnh thị thành. Ảnh thị trong thành kiến trúc có thể bắt chước cổ đại biệt thự phòng ốc kiến tạo. Nàng vì sao không bản thân kiến tạo một cái ảnh thị thành. Cứ như vậy, ký viên bản thân tưởng niệm, cũng sẽ không xúc động thời đại này quyền lực tập đoàn lợi ích.

Võ An Khang bị Thu Tố nhất như vậy nhất khoa, cũng là càng cao hứng : "A Cửu, nơi này thật xinh đẹp."

"Đúng vậy, thật xinh đẹp!" Tập tề cả nước lợi hại nhất người giỏi tay nghề, một thế hệ lại một thế hệ không ngừng hoàn thiện, tự nhiên ký rộng rãi đại khí lại không mất xinh đẹp. Thậm chí hậu cung phi tần nhóm ở lại địa phương, còn càng thêm xảo đoạt thiên công.

Thu Tố vừa lật động trong tay tập tranh, xem mặt sau linh linh tán tán xuất hiện một đám chỉ tốt ở bề ngoài hoàng cung một góc, trên mặt biểu cảm hơn chút nhớ lại, càng nhiều cũng là một loại tình thế nhất định quyết tâm.

Cung điện bản vẽ sau khi đi qua, nhưng là rải rác xuất hiện mấy bộ quần áo, cũng là dựa theo Thu Tố một ngụm trung tự thuật miêu tả xuất ra phục sức, kéo qua Võ An Khang tại bên người ngồi ổn, Thu Tố một lòng tình pha giai chỉ vào họa trung phục sức nhất nhất chỉ điểm khẩu thuật, nói cho Võ An Khang, nơi này phải làm thế nào sửa chữa mới càng thêm phù hợp nàng muốn bộ dáng.

Hai người bộ dạng này lẫn nhau ỷ ôi , đầu dựa vào đầu, cầm tập tranh tinh tế nói chuyện bộ dáng, bị đến đưa món điểm tâm ngọt mai tố phương xem vừa vặn, cũng là không đành lòng đánh vỡ này tốt đẹp hình ảnh, lại lui đi ra ngoài. Tinh tế lau đi khóe mắt nước mắt.

A Cửu cùng Tiểu Ngũ có thể bộ dạng này, cũng thật hảo!

6 chương 6

Thu Tố nhất còn không có cấp tiêu nghiệp minh xác hồi phục phía trước, một ngày tan học sau cùng Võ An Khang dọc theo nhất quán đường nhỏ trên đường về nhà, lại bị một cái tóc dài cập kiên, giá máy quay phim hư hư thực thực nghệ thuật cuồng nhiệt phần tử cấp ngăn cản đường đi.

Thông qua kia bừa bãi lời nói, cuồng nhiệt vẻ mặt, cùng với giống như ở thiêu đốt hừng hực hỏa diễm hai tròng mắt, Thu Tố vừa thông suốt qua trong khoảng thời gian này đối thế giới này bước đầu hiểu biết, nhưng là nghĩ tới nghệ thuật gia ba chữ. Xem trước mặt này nam nhân thao thao bất tuyệt nói xong bản thân quay chụp thiết tưởng, Thu Tố nhất tưởng nổi lên từng đã cung đình hoàng gia ngự dụng họa sĩ, trước mặt người này thần thái ánh mắt nhưng là cùng cái kia kiêu căng trung mang theo điên lão gia này có chút tương tự.

Tuy là thời không trằn trọc, một thân quyền thế đều không, khả một đôi thức nhân mắt lại vẫn là dẫn theo đi lại.

Trước mặt người này, nếu lợi dụng thích đáng, nhưng là so chi theo tiêu nghiệp chỗ xuống tay, càng thêm có quay vòng hòa dịu không gian.

Trấn an một chút bên người Võ An Khang cảm xúc, đối với nhà mình này chỉ tiểu cừu có chút kinh cụ bộ dáng, Thu Tố nhất còn là có chút đau lòng . Tuy là bộ dạng này trợn tròn ánh mắt, cổ bánh bao mặt bộ dáng, thập phần đáng yêu đậu thú, khả nữ vương bệ hạ tư tâm để tự nhiên là không hy vọng nhiên ngoại nhân xem xét này chờ sắc đẹp đi, liền đem Võ An Khang ngăn ở phía sau, đối với hắn đột nhiên ưỡn ngực muốn xung nam tử hán khí thế, trực tiếp một trận chèn ép. Có nàng ở, chẳng lẽ còn hộ không được nhà mình trắng noãn bánh bao bất thành.

"Vị tiên sinh này, xin hỏi họ gì? Ngươi mới vừa rồi ngôn chi chuẩn xác, lại có gì bằng chứng, nhường chúng ta tin tưởng, ngươi không là một cái kẻ lừa đảo." Suy nghĩ gian, Thu Tố nhất nhàn nhạt mở miệng, mặt mày gian mơ hồ thanh quý ngạo nghễ, dám nhường hãm ở bản thân cuồng nhiệt thiết tưởng trung mỗ điên cuồng nhân sĩ, như là bị đâu đầu lâm một chậu nước lạnh, hồi qua thần.

Nghiêm huy là ở quốc tế thượng cũng cũng khá vang danh thiên tài nhiếp ảnh gia, này sâu sắc quan sát, đối ánh sáng vận dụng, quay chụp xuất ra ảnh chụp tổng có thể thẳng đánh nhân lồng ngực, làm cho người ta không khỏi vì này rung động, càng là ở gần nhất nhất kỳ quốc tế chụp ảnh đại tái trung lấy một trương chín mươi lão nhân gầy yếu cô tịch trống rỗng ảnh chụp một lần đoạt giải quán quân. Thiếu niên vang danh dưới, thêm chi nghệ thuật gia đặc hữu bừa bãi kiệt ngạo, một khi đụng phải bản thân cảm thấy hứng thú gì đó, sẽ gặp có vẻ có điểm khuyết thiếu tất yếu thường thức. Giống là cái dạng này tìm tới cửa đến đòi cầu Thu Tố nhất cùng Võ An Khang lúc hắn người mẫu, cố tình lại liên cơ bản tự giới thiệu đều không có đề cập.

Nghiêm huy tuy rằng ngạo khí, lại cũng sẽ không thể kiêu ngạo đến nhận vì đi đến trên đường, là cá nhân đều hẳn là nhận thức hắn. Bị Thu Tố nhất khí thế sở nhiếp, cũng là khôi phục vài phần thông minh, ở trên người tìm nửa ngày mới từ áo trong túi lục ra một trương bản thân danh thiếp, danh thiếp hình thức cực kì đơn giản, dùng xong đại khí màu đen vì để, mặt trên chỉ vô cùng đơn giản viết hai cái lối viết thảo nghiêm huy hai chữ, nếu là thường nhân sợ là cũng khó lấy nhất thời nhận ra này hai chữ. Đối với chúng ta nữ vương bệ hạ ở đi đến này thời không tiền, vô luận là phê duyệt tấu chương, vẫn là nhàn hạ khi ngắm cảnh lỗi thời tranh chữ, dùng đều nói chữ phồn thể không nói, còn đều pha suông hóa hơi thở, tự nhiên nhận biết mặt trên rồng bay phượng múa nghiêm huy hai chữ.

Mà trùng hợp mấy ngày trước đây nhân tồn thành lập một cái ảnh thị thành ý niệm, đối với cùng vòng giải trí tương quan sự tình, Thu Tố nhất liền cũng nhiều vài phần chú ý, vừa khéo ở một quyển trên tạp chí thấy được nghiêm huy đạt được quốc tế chụp ảnh đại tái đầu danh tin tức, kia đưa tin trung thông thiên quá khen ngợi chi từ, đối với vị này Hoa nhân giới thiên tài nhiếp ảnh gia hết sức tán dương.

"Ta là thành tâm yêu mời các ngươi làm ta người mẫu, ngươi yên tâm, các phương diện đãi ngộ ta đều sẽ không bạc đãi ngươi nhóm ." Nếu là chút ỷ vào bản thân tư lịch nhiếp ảnh gia, giờ phút này chỉ sợ cũng sẽ không nói ra lời nói này đến, ngược lại sẽ cảm thấy, có thể làm ta như vậy đại nhiếp ảnh gia người mẫu, đối phương lý nên ngàn ân vạn tạ mới là. Mà này giữa khác nhau, có đôi khi theo một cái khác góc độ xem ra, lại ngại gì không là đại sư cùng cao thủ trong lúc đó khác nhau.

Thu Tố nhất tiếp nhận danh thiếp, trong lòng đại định, trực tiếp gật đầu vuốt cằm nói: "Hảo, chúng ta đồng ý, bất quá ta có một cái điều kiện."

Nghiêm huy nghe vậy cười, ở hắn xem ra, có thể nhường hắn đem trong lòng tư tưởng hình ảnh thông qua bản thân màn ảnh tố tạo ra là quan trọng nhất, về phần khác điều kiện gì không điều kiện , đều không trọng yếu: "Ngươi nói, điều kiện gì?"

"Tiểu Ngũ có thể tham gia quay chụp, nhưng là ta không hy vọng Tiểu Ngũ bại lộ ở trước mặt mọi người, ngươi, minh bạch ta ý tứ sao?" Nữ vương bệ hạ ham muốn chiếm hữu vẫn là thật cường , ở nàng xem ra, Tiểu Ngũ thì phải là nàng sở hữu vật, tự nhiên không thể xuất đầu lộ diện. Hãy nhìn vừa rồi nghiêm huy hưng phấn mà hoa chân múa tay vui sướng bộ dáng, rõ ràng là hi vọng bọn họ hai người đều có thể tham dự đến quay chụp trung. Mà Thu Tố nhất thời gian này cũng đối với nguyên tác trong trí nhớ chụp ảnh có chút tò mò, còn từng đã cùng thạch á yến cùng đi chụp qua cái gọi là đại đầu thiếp. Đối với răng rắc một chút thế nhưng có thể đủ đem nhân phục chế đi vào ngoạn ý, rất là ngạc nhiên một chút. Nàng không phản đối cùng Tiểu Ngũ cùng nhau chụp ảnh, nhưng nếu này đó ảnh chụp cuối cùng biểu lộ đến bên ngoài, nhường nàng Tiểu Ngũ bị nhiều lắm nhân xem xét. Kia đã có thể không đẹp diệu .

Nghiêm huy chính là ở chụp ảnh một ít phương diện có chút chấp nhất, làm cho ở mỗ ta phương diện phản ứng có chút trì độn, hiện thời Thu Tố vừa nói như thế minh bạch. Ánh mắt của hắn ở hai người gắt gao giao nắm trên tay đảo qua, lại nhìn đến bị Thu Tố nhất chặt chẽ hộ ở sau người, giờ phút này chính thăm dò một viên đầu, nháy đã khôi phục yên tĩnh không ngại hai tròng mắt tò mò đánh giá hắn Võ An Khang. Trong đầu linh cảm là bùm bùm , tuy rằng cảm thấy có chút tiếc nuối như vậy một trương thuần túy tươi đẹp như thiên sứ thiếu niên khuôn mặt không thể xuất hiện ở màn ảnh hạ, khả lại cảm thấy cái loại này phản quang sau xử lý mông lung thuần túy xứng mặt trên tiền thiếu nữ nhạt nhẽo trung mang ra tôn quý đại khí, tựa hồ cũng là thật tốt tổ hợp.

"Nếu ta cam đoan cuối cùng quay chụp xuất ra ảnh chụp tuyệt đúng hay không ông ngoại khai đâu?" Tuy rằng cảm thấy trước mặt này thiếu nữ như thế đương nhiên độc chiếm dục làm cho người ta có chút xem thế là đủ rồi, hãy nhìn bị thiếu nữ vững vàng che chở thiếu niên, xem giữa hai người quanh quẩn đương nhiên vô cùng thân thiết, lại cảm thấy bọn họ bộ dạng này là lại bình thường bất quá ở chung.

Nghe nghiêm huy nói như vậy, Thu Tố nhất nhưng là nổi lên vài phần hưng trí, lần trước nàng cùng thạch á yến đại đầu thiếp cầm lại trong nhà sau, nhà mình bánh bao nhỏ còn có chút ủy khuất xem này đại đầu thiếp. Nàng sau này lại vội này vội kia , đổ cũng không có không ra thời gian đến, cùng Tiểu Ngũ cùng nhau chụp tổ chiếu. Hiện tại có như vậy một cái đại nhiếp ảnh gia ở, nhưng là cái vô cùng tốt cơ hội.

"Đi, cuối cùng ngươi đem ảnh chụp tẩy xuất ra sau, phàm là xuất hiện Tiểu Ngũ chính diện chiếu , phim ảnh cùng ảnh chụp đều phải cho ta xử lý." Theo nguyên chủ trong trí nhớ lay một ít hữu dụng tin tức xuất ra, Thu Tố nhất bỏ thêm thứ nhất điều kiện.

Nghiêm huy buồn cười xem bao che cho con giống như Thu Tố nhất, tuy rằng cảm thấy đáng tiếc, nhưng đối cho hắn như vậy nhiếp ảnh gia mà nói, có đôi khi có thể quay chụp ra bản thân giấc mộng trung hình ảnh, liền cũng là đủ để giải mộng .

Bên này sương Thu Tố nhất cùng nghiêm huy xao định rồi quay chụp thời gian, quyết định tạm thời lấy này tổ ảnh chụp thử một lần này cái gọi là thời thượng vòng giải trí thủy đến cùng có bao sâu, bên kia tiêu nghiệp tả chờ hữu chờ đều không có được đến Thu Tố nhất hồi phục, nhưng là bán mị hai tròng mắt, đem trên mũi kính gọng vàng bắt đến, lộ ra phiếm khôn khéo hoa đào mắt, câu môi cười cười.

Rõ ràng tư liệu trung biểu hiện này Thu Tố từ lúc tiểu giỏi ca múa, đánh tiểu nhân tâm nguyện chính là có thể trở thành trên tivi đại minh tinh, hiện thời cơ hội tốt như vậy đặt tại nàng trước mặt, lại lại cứ không có mắc câu.

Ân, sự tình tựa hồ trở nên thú vị hơn, đổ cũng không có như vậy đơn điệu chán nản .

Dù sao nói thật, gặp hơn vòng giải trí soái ca mỹ nữ, Thu Tố nhất tuy là diện mạo loại ưu, khả thượng hiển ngây ngô, thật muốn hạ khẩu, thật đúng là nhường hắn đề không dậy nổi hưng trí. Hiện thời xem nhưng là không giống này một mặt hướng lên trên đi nữ nhân một loại không đầu óc, cũng là không xem như bôi nhọ Kỳ Tu Nhiên nữ nhi danh vọng.

Nghĩ đến Kỳ Tu Nhiên, tiêu nghiệp khóe môi cười thu liễm điểm nhi, thần sắc gian mang theo một chút người khác không hiểu phức tạp.

7 chương 7

Kỳ Tu Nhiên đối tiêu nghiệp có ơn tri ngộ, thậm chí có thể nói, nếu là không có Kỳ Tu Nhiên, tiêu nghiệp nếu muốn giống như nay thành tựu, ít nhất còn cần lại đến một cái mười năm, thậm chí là hai mươi năm. Dù sao người đại diện này nghề, cực kì chú ý tư lịch, nhân mạch, như không có Kỳ Tu Nhiên theo bàng đề điểm, hắn tuyệt không đến mức tuổi còn trẻ liền ổn ngồi đi nội số một số hai ghế dựa.

Tiêu nghiệp không biết này vòng luẩn quẩn nội lại có bao nhiêu người là như hắn một loại thâm chịu Kỳ Tu Nhiên ân huệ người, bất quá nghĩ đến, cũng định là không ít . Mà Kỳ Tu Nhiên đột nhiên truyền ra , ai nếu là có bản lĩnh nhường hắn thân sinh nữ nhi Thu Tố cả đời hạ con, liền đưa tay đầu nhân mạch, tài nguyên tất cả đều giao đến đối phương trong tay tin tức, cũng không biết đến cùng có mấy người biết được.

Đối với Kỳ Tu Nhiên này đột nhiên toát ra đến nữ nhi, tiêu nghiệp trong lòng tồn rất nhiều nghi ngờ. Không nói đến Thu Tố nhất từ nhỏ bị bắt dưỡng, lại là họ thu này dòng họ, chợt thoạt nhìn cùng ở vòng giải trí trung hô mưa gọi gió giáo phụ cấp nhân vật Kỳ Tu Nhiên không có nửa điểm liên hệ. Hơn nữa, ở tiêu nghiệp xem ra, nếu là Kỳ Tu Nhiên đối này nữ nhi thật sự có tâm, cũng sẽ không thể mười mấy năm qua chẳng quan tâm, để đặt một bên. Hiện tại đột nhiên toát ra như vậy nhất gốc rạ sự tình, rõ ràng chính là đem Thu Tố nhất này nữ nhi đặt ở nơi đầu sóng ngọn gió. Nếu là Kỳ Tu Nhiên đột nhiên lương tâm phát hiện, muốn đối này nữ nhi hảo, hoàn toàn có thể đem danh nghĩa sản nghiệp tài nguyên phóng tới Thu Tố một gã hạ. Liền tính Thu Tố nhất năng lực không đủ, lại ở liên can từ nhỏ bồi dưỡng tâm phúc trong tay chọn lựa một người tới theo bàng phụ trợ, có cái gì không được. Còn nữa, lấy tiêu nghiệp đối Kỳ Tu Nhiên hiểu biết, kia hoàn toàn là một cái không gì kiêng kỵ, tùy hứng làm bậy nhân, đối cái gì tựa hồ đều không thèm để ý, hết thảy chỉ cầu ngoạn cao hứng. Như vậy một người, khẳng định là sẽ không đưa tay đầu to như vậy tài sản nhìn xem quá nặng. Tự nhiên cũng sẽ không đi để ý trong đó truyền thừa vấn đề.

Như vậy, đột nhiên náo ra như vậy vừa ra tới, không chừng lại là Kỳ Tu Nhiên nhàn hốt hoảng, cố ý ép buộc xuất ra sự tình. Mặc dù có đồn đãi Kỳ Tu Nhiên hiện tại bệnh nặng, chỉ sợ mệnh không lâu hĩ, mới có thể trước tiên đem di chúc công bố, vọng có năng lực giả có thể kế thừa này gia nghiệp. Nhưng này cái có năng lực giả, đúng là dựa vào ai nhường Thu Tố nhất tiên sinh hạ con đến kết luận, kia chẳng phải là quá mức buồn cười.

Đương nhiên vô luận như thế nào hoang đường buồn cười, này giữa, có một chút tiêu nghiệp nhưng là rõ ràng , kia đó là Kỳ Tu Nhiên đối với này đột nhiên toát ra đến nữ nhi cũng không coi trọng. Nếu coi trọng lời nói, làm sao về phần không hiện thân cùng Thu Tố nhất lẫn nhau nhận thức, ngược lại thuận miệng một lời, nhường Thu Tố nhất thành hảo một khối to hương bánh trái, nhậm nhân tranh đoạt không nghỉ.

Tiêu nghiệp xem đỉnh đầu gần nhất thu được về Thu Tố nhất tin tức, tạm thời đem một ít hỗn loạn ý niệm buông, có chút hứng thú ngoéo một cái khóe môi. Thật không nghĩ tới, này Thu Tố nhất thật là có vài phần bản sự, thế nhưng ở ngắn ngủn mấy ngày trong vòng, nhường nghiêm huy khác mắt tướng đãi, thành nghiêm huy người mẫu. Nghiêm huy tuy rằng là quốc tế thượng nổi tiếng nhiếp ảnh gia, lại rất ít quay chụp nhân vật chiếu, khả ít ỏi mấy trương nhân vật chiếu lại cứ đều đạt được qua các đại quốc tế chụp ảnh giải thưởng, bị nhân lên ào ào đến một cái tuyệt đối độ cao. Quốc nội không biết có bao nhiêu một đường đại bài minh tinh xếp hàng chờ nghiêm huy quay chụp, hiện tại ngược lại là một cái danh điều chưa biết tiểu nha đầu lấy được này thù vinh.

Có thể muốn gặp, ảnh chụp vừa ra tới, Thu Tố một quyển thân chú ý độ cùng giá trị con người liền xưa đâu bằng nay.

Muốn đuổi tại kia phía trước ký hạ Thu Tố nhất mới được, chính là, xem kia tiểu nha đầu đến nay còn không có liên hệ bản thân bộ dáng, xem ra này tính toán muốn thực hiện khả năng tính còn có điểm tiểu. Đương nhiên, càng có tính khiêu chiến công tác cũng càng có thể kích thích nhân động lực, ít nhất tiêu nghiệp giờ phút này nhưng là theo nguyên lai vài phần hứng thú rã rời, hơn vài phần hưng trí dạt dào.

Thu Tố nhất dự đoán được tiêu nghiệp chỉ cần tiếp đến nàng trở thành nghiêm huy người mẫu tin tức sẽ liên hệ nàng, này đây, đối với ở giáo môn ngoại nhìn đến đứng ở ổn trọng Audi bên cạnh xe, như cũ một bộ tinh anh nhân sĩ diễn xuất tiêu nghiệp khi, trong lòng thêm vài phần chắc chắn. Vốn lần trước đối với tiêu nghiệp đột nhiên xuất hiện, vì bài trừ một ít tình huống khác, như là tiêu nghiệp này người đại diện là thật xem trọng nàng cùng thạch á yến hai người mà làm ra mời chờ nhân tố, nàng mới tận lực không có làm cái gì hồi phục. Dù sao, nếu không là nhất định phải ký hạ nàng, coi nàng hiểu biết tiêu nghiệp hiện thời ở người đại diện trung bài vị, không đến mức làm ra như vậy hu tôn giáng quý sự tình.

Như vậy cũng không biết cái gì nguyên nhân, kia phân Kỳ Tu Nhiên cái gọi là di chúc trước thời gian toát ra tin tức. Mà có năng lực này làm như vậy , trừ bỏ Kỳ Tu Nhiên bản nhân ở ngoài, Thu Tố nhất còn thật là nghĩ không ra cái thứ hai đến. Trong sách ít ỏi mấy ngữ, đối Kỳ Tu Nhiên hình dung, nhiều là thông qua người khác chi khẩu, khá vậy mơ hồ có thể xem xét ra Kỳ Tu Nhiên người này cuồng ngạo không kềm chế được, thị lễ giáo thế tục cho vô hình hành vi phóng đãng. Như vậy một người, chính là lợi dụng bản thân phía sau tài sản làm chút sự tình gì, cũng không có vẻ kỳ quái.

Như vậy, người như vậy vì trước tiên hành tích, có phải không phải chứng minh, này ở nguyên tác trung ra vẻ đã giá hạc tây quy Kỳ Tu Nhiên, hiện tại hẳn là còn tại nhân thế.

Ý niệm chợt lóe mà qua, Thu Tố một tướng này đó tâm tư áp dưới đáy lòng, lát sau lại nghị, đánh trước điệp khởi tinh thần đến đối mặt một bộ thành ý mười phần tiêu nghiệp.

"Thật sự là ngượng ngùng, ta hiện tại đang ở đọc cấp ba, ta hi vọng khảo một cái hảo một chút trường học. Hơn nữa ta bạn tốt cũng đối với trở thành nghệ nhân không có hứng thú. Phi thường thật có lỗi."

Chỉ ra địch ba phần nhược, hư giả dối giả, giả giả thật thật, đối mặt tiêu nghiệp thời điểm, Thu Tố nhất sống thoát thoát là một bộ thanh xuân niên thiếu trung học sinh hình tượng, hơn nữa tận lực bày ra tươi ngọt tươi cười, đầy mắt xin lỗi, đúng là làm cho người ta nhìn không ra chút giả dối dấu vết. Nữ vương bệ hạ sinh mệnh sớm đã đem diễn trò khắc vào cốt tủy, chưa đăng cơ phía trước, nàng thận trọng, không thể làm cho người ta nhìn ra nàng đối phượng tòa mưu lược vĩ đại bá tâm. Đăng cơ sau gạt bỏ trong triều một ít không hài hòa thanh âm, lại vất vả cân nhắc, không thể dễ dàng tức giận làm cho người ta nhìn ra tâm tư của nàng.

Có đôi khi kỹ thuật diễn cảnh giới cao nhất đó là lừa hết người trong thiên hạ!

"Điểm này ngươi không cần lo lắng, ta nghe nói ngươi tình nguyện là trung diễn, lấy ngươi hình tượng điều kiện muốn thi được tự nhiên là thật chiếm ưu thế . Mà chúng ta công ty kỳ hạ nghệ nhân hữu hảo chút đó là trung diễn tốt nghiệp . Ngươi nếu cùng chúng ta công ty ký ước, cuộc thi tiền còn có thể cho ngươi sư ca sư tỷ huấn luyện, chúng ta còn có thể cho ngươi trước tiên giới thiệu trung diễn một ít lão sư. Hơn nữa công ty cũng sẽ cho ngươi lượng thân tạo ra chuyên môn huấn luyện chương trình học, sẽ làm ngươi so đồng kỳ học sinh đều còn muốn ưu tú. Ngươi phải biết rằng, liền tính ngươi khảo vào trung diễn, đến lúc đó xuất ra hay là muốn lựa chọn một cái thực lực hùng hậu công ty đại diện, cho ngươi đóng gói tạo ra hình tượng . Ngươi hiện tại nếu cùng ta ký ước, vậy so người khác trước tiên thật lâu đứng ở trên vạch xuất phát. Ngươi cảm thấy đâu?"

Tiêu nghiệp thanh âm trầm ổn hữu lực, phảng phất tốt nhất nhạc công dùng tốt nhất cầm huyền đạn tấu ra làn điệu, làm cho người ta không khỏi nghe được như thế như túy. Quả nhiên không hổ là kim bài người đại diện, thuyết phục lực thật đúng không là phổ thông cường đâu.

Chỉ tiếc, tiêu nghiệp gặp phải là không thể theo lẽ thường độ chi nữ vương bệ hạ!

8 chương 8

"Tiêu tiên sinh, ta thời gian trước xem tin tức ngẫu vừa mất tức, không biết là thật là giả. Nghe nói gần nhất nhân khí thật vượng phim thần tượng công chúa tạ mộng thần cùng bản thân người đại diện náo loạn mâu thuẫn, tuyên bố hi vọng ngươi có thể đảm đương nàng người đại diện, lại bị tiêu tiên sinh cấp cự tuyệt . Ta không biết ta như vậy một cái trung học sinh, gì đức gì năng, có thể nhường tiêu tiên sinh hu tôn giáng quý lại nhiều lần hi vọng ký hạ ta. Ta không biết có phải không phải ta nghĩ nhiều , luôn nhịn không được nhớ tới một câu nói, vô sự hiến ân cần..." Phi gian tức đạo! Này mặt sau bốn chữ ở Thu Tố nhất lược hiển xấu hổ biểu cảm hạ bị ẩn đi xuống. Hiện thời nữ vương bệ hạ này một phen biểu hiện, cũng là đem một cái có vài phần thông minh, lại không biết cái gì tên là nói chuyện nghệ thuật trung học nữ sinh sắm vai khả vòng khả điểm. Mấy ngày này dung nhập cái gọi là trung học cuộc sống, cũng là xem hơn bên người một đám người trạng thái. Hiện tại trung học sinh ký hiện thực lại mộng ảo, xem hơn cái gọi là phim thần tượng, một bên khinh thường cho này vương tử cùng cô bé lọ lem đồng thoại, một bên lại nhịn không được dưới đáy lòng vụng trộm làm mộng, hi vọng bản thân có thể trở thành cái kia đặc thù "Cô bé lọ lem" .

Tiêu nghiệp thân thủ chậm rãi đẩy đẩy trên mũi mắt kính giá, mâu quang vi thiểm, này tiểu nha đầu nhưng là rất khó triền đâu. Chính là qua cho đơn giản trắng ra lời nói đổ coi như là trúng đích hồng tinh, hắn cũng không liền là có chút rắp tâm hại người sao?

"Thu đồng học, ngươi đã đối ta bên này có làm qua một ít hiểu biết, kia cũng hẳn là biết ta nhất quán thói quen. Ta hiện ở trong tay  MT tổ hợp, đó là ta làm lại nhân thời điểm trực tiếp mang xuất ra . Con người của ta nhất quán thói quen khiêu chiến, thích đem một khối phác ngọc chậm rãi tạo hình nghiền nát trở thành đá quý quá trình. Ta cảm thấy thu đồng học chính là một khối vô cùng tốt phác ngọc. Ta cũng tin tưởng, thu đồng học ở trong tay của ta hội giống MT tổ hợp giống nhau sáng lên tỏa sáng. Cũng không biết, thu đồng học, có nguyện ý hay không tin tưởng ta ." Cái gọi là tránh nặng tìm nhẹ đại khái chính là chỉ hiện thời tiêu nghiệp nói chuyện kỹ xảo . Trực tiếp đem đề tài trọng tâm dời đi, bỏ qua một bên bản thân đến cùng có hay không tâm tàng gây rối luận điểm, trực tiếp đem trên đề tài thân đến đối phương đến cùng có nguyện ý hay không tin tưởng năng lực của hắn phương diện.

"Tiêu tiên sinh năng lực ta tự nhiên là tin tưởng , chính là, ta đáy lòng vẫn là cảm thấy có chút thấp thỏm lo âu, nếu tiêu tiên sinh thật sự thật xem trọng ta này khối phác ngọc lời nói. Ta hi vọng tiêu tiên sinh có thể cho ta một chút thời gian. Mặt khác, ta cũng tưởng muốn thông qua trong khoảng thời gian này, hiểu biết một chút tiêu tiên sinh cụ thể tính toán như thế nào tạo ra ta này khỏa phác ngọc. Dù sao, nói thật, tiêu tiên sinh nói nhiều như vậy, khả một chút cụ thể chương trình đều không có lấy ra, nhường ta còn là có chút bất an. Giống ta mấy ngày hôm trước đụng phải nghiêm huy nhiếp ảnh gia, hắn mời ta làm hắn người mẫu, đã đem quay chụp cụ thể ý tưởng cùng chi tiết đều theo ta tinh tế phân trần ." Thu Tố nhất tự nhiên không tính toán ở tiêu nghiệp trước mặt giấu diếm bản thân trở thành nghiêm huy nhiếp ảnh gia sự tình, dù sao, đối phương đã sớm biết không nói. Ấn theo lẽ thường mà nói, một cái tiểu nữ sinh nếu trở thành quốc tế đại bài nhiếp ảnh gia người mẫu, như thế nào, cũng đều nên muốn đắc ý khoe ra một phen . Không gặp cùng lớp đồng học này tiểu nữ sinh mua kiện quần áo mới, thay đổi cái tân túi xách, đều phải nói tốt nhất lâu.

Thu Tố vừa chuyển đổi một chút tư duy, đem hiện đại nữ hài tử này đó đối y mạo phục sức ham thích, chuyển hoán một chút phóng tới nàng cái kia thời đại, văn nhân sĩ phu yêu tốt chút đồ cổ tranh chữ, bất quá là thay đổi một loại ham thích thôi. Nếu là có ai được trong lòng hảo, còn không phải như thường sẽ cùng bốn năm bạn tốt khoe ra một hai, bất quá là một loại thú vị thôi. Đương nhiên xét thấy thời đại này học sinh phổ biến tâm lý tuổi đều thiên tiểu, giống như nàng lúc trước vị trí thời đại, mười lăm sáu tuổi đó là có thể đảm khởi hết thảy gia trách nhiệm .

Tiêu nghiệp cũng không biết nói Thu Tố nhất này phiên tâm tư trằn trọc, nhìn đến Thu Tố nhất mặt mày mang theo vài phần khoe ra nói ra nghiêm huy sự tình, thế nhưng còn một bộ giống như khuông giống như dạng bộ dáng nâng lên giá, đề cao bản thân giá trị, còn nghĩ tới muốn xem cụ thể chương trình, nhưng là nghiền ngẫm gật gật đầu, cũng không có từ chối. Rõ ràng Thu Tố vừa hiện tại đây trạng thái là có chút tâm động . Dù sao Thu Tố nhất là vòng giải trí giáo phụ Kỳ Tu Nhiên nữ nhi, chính là không có bản thân, tự nhiên cũng sẽ có người lĩnh này nữ oa tiến vòng luẩn quẩn. Hắn hiện tại chiếm tiên hạ thủ vi cường chủ ý, nghĩ có thể gần đây xem vừa ra trò hay, đổ cũng sẽ không thể đi so đo nhiều lắm. Nhiều lắm cho là còn Kỳ Tu Nhiên lúc trước ơn tri ngộ.

Dù sao lại nói tiếp, tiêu nghiệp thật đúng không có muốn đem Thu Tố nhất nhốt đứng lên, nhường nàng sinh hạ con, nhiên sau kế thừa Kỳ Tu Nhiên di sản tính toán. Hắn cũng bất quá là tồn xem kịch vui tâm tư, muốn gần đây quan khán sắp kéo ra một hồi tuồng.

Mà này cũng đang là Thu Tố một hồi nguyện ý lãng phí thời gian cùng tiêu nghiệp trắc trở nguyên nhân. Nói đến cùng, Thu Tố một lòng trung ký có bản thân tính toán, muốn cùng này vòng giải trí có điều liên hệ, như vậy thế tất liền muốn đi vào này vòng luẩn quẩn, mà một cái tin cậy có bản lĩnh người đại diện tự nhiên cũng liền đứng mũi chịu sào đặt tại Thu Tố nhất trước mặt. Đọc một lượt qua 《 suy cho cùng 》 nguyên tác Thu Tố một đôi cho trong sách vị này tiêu nghiệp, cũng là từng có một phen hiểu biết, thí dụ như này tiêu nghiệp là trong sách nữ chủ sở hữu nam nhân trung tỉnh táo nhất không đếm xỉa đến một cái, có thể nói, tiêu nghiệp từ đầu tới đuôi tiếp cận nữ chủ, nhưng lại là vì muốn nhìn một cái, Kỳ Tu Nhiên đến cùng tại đây cái vòng luẩn quẩn chôn xuống bao nhiêu khả dùng nhân, mà lại có bao nhiêu người hội chịu không nổi dụ hoặc, đến mê hoặc Thu Tố nhất, vọng nghĩ đến được Kỳ Tu Nhiên di sản. Thân là một cái người đại diện, nhân tế mạng lưới quan hệ là rất trọng yếu . Mà này có thể được đến Kỳ Tu Nhiên coi trọng, hơn nữa đem di sản tin tức để lộ ra đi , tự nhiên cũng là này vòng luẩn quẩn trụ cột cấp những người khác vật. Trong tay nắm giữ Thu Tố nhất, còn có cơ hội gần đây cùng những người này tới gần, hiểu biết những người này tâm tư. Mà chỉ cần nắm giữ những người này tâm tư, tại đây cái vòng trung hoành hành liền cũng nhiều rất nhiều lợi thế.

Đương nhiên, nhường nữ vương bệ hạ luôn luôn cảm thấy không nói gì là, liền là như thế này tâm tính tiêu nghiệp ở trong sách cũng là cùng kia nguyên chủ phát sinh quá quan hệ , đương nhiên mượn là cái gọi là rượu sau loạn kia gì cơ hội. Sau tiêu nghiệp là có cũng được mà không có cũng không sao, nữ chủ là phá bình phá suất, dù sao đều đã ngủ nhiều như vậy nam nhân, ngủ tiếp một cái cũng không chỗ nào.

Vốn ở nữ vương bệ hạ xem ra, thân là nữ tử, nhiều chút lam nhan tri kỷ, cũng không gì đáng trách. Chính là sách này trung nữ chủ tâm tính thật sự là nhìn xem nữ vương bệ hạ sốt ruột. Thân là nữ tử vốn nên tại đây nam nữ quan hệ trung chiếm cứ chủ đạo, không nghĩ tới này nguyên chủ lại là cái dạng này ký chua sót lại bất đắc dĩ trằn trọc cho một cái lại một người nam nhân dưới thân, cố tình thân mình lại cực kì hưởng thụ này cá nước thân mật. Hưởng thụ liền hưởng thụ , còn tử không thừa nhận, thật thật là già mồm cãi láo nhường Thu Tố vừa thấy bất quá mắt!

Thu Tố nhất tính toán chờ bản thân quay chụp hoàn nghiêm huy ảnh chụp, khai hỏa nhất định nổi tiếng, tốt nhất còn có thể lại ép buộc ra điểm nhi cái gì tân đa dạng, nhường càng nhiều người đại diện chú ý tới bản thân, lại hoặc là dẫn trong sách viết đến một ít nhân, đến lúc đó thế cục nhất loạn, bản thân bố cục ngược lại càng thêm đắc lợi.

Chỉ như vậy bàn tính còn phải thành lập ở bản thân trong tay lợi thế quá nhiều dưới tình huống, đương nhiên, chúng ta nữ vương bệ hạ sẽ không đánh vô nắm chắc trận, rất nhiều chuyện, chậm rãi, từng bước một đến, xem bàn cờ hướng dựa theo bản thân chỉ thị đi đến dự định một bước thượng, như vậy thú vị nhưng là cùng lúc trước chấp chưởng núi sông, lấy thiên hạ vì bàn cờ tư vị, cũng cũng không kém nhiều lắm.

Huống chi, hiện ở bên mình còn hơn một cái tấm lòng son, toàn tâm ỷ lại Võ An Khang, lại không có thân cư địa vị cao, chỗ cao không lắm hàn cô tịch đa nghi, ngày cũng là càng thêm như cá gặp nước .

"Đi thôi, chúng ta về nhà!"

Gia, tạm thời xưng chi kia địa phương vì gia đi!

Võ An Khang kỳ thực đã sớm đến cổng trường, chính là Thu Tố nhất một ánh mắt khiến cho hắn không có lộn xộn, vẫn là ngoan ngoãn đứng ở tại chỗ chờ Thu Tố nhất cùng cái kia giá để mắt kính nam nhân nói hoàn nói. Chờ đợi thời gian tựa hồ phá lệ dài lâu, xem A Cửu cùng cái kia nam nhân đứng chung một chỗ, Võ An Khang trong đầu lại hiện lên phía trước A Cửu đồng phô trương ở cùng nhau, lại đem bản thân một người cô linh linh ném ở một bên tình cảnh, không khỏi nắm chặt nắm tay, sợ hãi lại một lần nữa bị vứt bỏ.

Sở hữu phản đối cảm xúc, ở nhìn thấy A Cửu hướng bản thân vẫy tay, nói xong cùng nhau về nhà lời nói sau, liền lại bị phao đến một bên. Cả người vui vẻ vui vẻ liền điên đi qua, trên mặt tươi cười xán lạn tươi đẹp, không có chút âm mai.

Thu Tố một tá mắt liền nhìn đến Võ An Khang trên mặt biểu cảm từ u ám chuyển sáng trong, đứa nhỏ này tâm tư thật sự là rất hảo đoán, cái gì đều biểu hiện ở trên mặt mình. Chính là, nam nhi gia gia , vẫn là không thể quá mức sủng , nàng như vậy đối ngoại thuộc loại ngoại vật, Tiểu Ngũ vẫn là thiếu biết đến cho thỏa đáng.

Vỗ vỗ Tiểu Ngũ thủ, sau lại nắm Tiểu Ngũ thủ một đường về nhà, gặp Tiểu Ngũ trên mặt trời quang một mảnh bộ dáng, Thu Tố nhất cũng nhịn không được cong lên hai tròng mắt. Đối với đối phương trong miệng một ngụm một tiếng "A Cửu" cũng thường thường ứng một tiếng.

Giữa hai người không khí quá mức hài hòa, nhường lui tới đám người cũng không chỗ ở cười thầm.

9 chương 9

Nghiêm huy quay chụp cho tới bây giờ đều sẽ không đi tận lực xây dựng theo đuổi cái gì, tự nhiên cũng sẽ không thể nhường hắn người mẫu tận lực ao tạo hình. Có lẽ bàng người mẫu khả năng còn có thể vì nghiêm huy như vậy yêu cầu tự nhiên tùy tiện đề nghị mà có chút khó xử, đối với chúng ta nữ vương bệ hạ nhưng không có phương diện này băn khoăn. Vốn thân là nữ vương, nhất cử nhất động đều bị chịu chú mục, Thu Tố nhất sớm đã thành thói quen bị nhất đại bang tử nhân vây quanh, cung kính lấy đãi cuộc sống. Tuy rằng thay đổi cái thời đại, thay đổi cái thân phận, người bên cạnh cũng sẽ không thể lòng mang kính sợ, sẽ không như từ trước như vậy thậm chí không dám ngẩng đầu cùng chi nhìn thẳng, hoặc có đi cho đường sá giả, nhân này mĩ mạo soái khí hoặc là áo quần lố lăng mà nghỉ chân vây xem.

Khả cái loại cảm giác này là tương tự không khác , cũng có cung đình họa sĩ định kỳ vì nữ vương bệ hạ vẽ tranh, không cần xa cầu nữ vương bệ hạ hội như điêu khắc một loại vẫn không nhúc nhích tĩnh tọa hồi lâu liền vì nhường cung đình họa sĩ họa hảo một bức họa. Ở Thu Tố vừa thấy đến, này nghiêm huy theo như lời chụp ảnh, cũng bất quá là như trong trí nhớ nhường cung đình họa sĩ quan sát vẽ tranh mà thôi, vốn cũng không có gì ảnh hưởng.

Về phần Tiểu Ngũ liền càng không có vấn đề này , ở Võ An Khang trong thế giới, trung tâm tối lượng cái kia điểm sáng chính là Thu Tố nhất, khác sở hữu ngũ thải ban lan tại đây mạt ánh sáng dưới, liền đều có vẻ có chút ảm đạm thất sắc. Tiểu Ngũ là cái chuyên chú hảo hài tử, trong thế giới của hắn, cho tới bây giờ đều là một là là nhất, mà chính là nhị. Cho nên, trọng yếu nhất là A Cửu, cũng chỉ chú ý A Cửu. Tuy rằng không thích nghiêm huy cầm máy ảnh lão đối với hắn cùng A Cửu, khả A Cửu không thèm để ý, hơn nữa, còn luôn luôn nắm tay hắn, đối với hắn cười, tự nhiên khác cái gì cũng liền không trọng yếu .

Quay chụp tiến trình thật thuận lợi, vô luận là bị quay chụp nhân, vẫn là quay chụp nhân, đều đỉnh vừa lòng .

Thu Tố nhất cùng Võ An Khang tự nhiên ở cổ thành lão phố đi rồi một vòng nhi, xem lão trên đường một ít trước cửa hàng buôn bán một ít vật phẩm trang sức, tranh chữ, ra vẻ còn có chút đồ cổ trước cửa hàng. Kia kiểm duyệt thị sát bộ dáng, rõ ràng mặc vô cùng đơn giản quần áo học sinh, lại ngạnh sinh sinh nhiều ra bức người ngạo khí tôn quý. Liền tính khuôn mặt non nớt, cũng sẽ không thể làm cho người ta khinh thường.

Nếu là một loại học sinh tiến vào này đó buôn bán quý trọng này nọ cửa hàng, nhân viên cửa hàng liền tính lại có tố chất, bao nhiêu vẫn là hội dưới đáy lòng đối này đó khách hàng sinh ra một chút tiểu ý tưởng. Khả Thu Tố nhất cùng Võ An Khang phía sau còn đi theo một cái cầm máy quay phim nghiêm huy như vậy kỳ quái tổ hợp đi vào cửa hàng thời điểm, lại ngạnh sinh sinh không có nhường nhân viên cửa hàng sinh ra bàng tâm tư. Ngược lại theo bản năng bưng lên tối chuyên nghiệp tố chất tươi cười, cơ hồ là có chút kinh sợ đem Thu Tố một mực quang đảo qua một ít tranh chữ đồ cổ giới thiệu lên.

Đại khái mọi người lí chỉ có thông qua màn ảnh ghi lại này hết thảy nghiêm huy là nhìn xem tối rõ ràng , rõ ràng chính là một thân đơn giản bạch y bạch khố, mái tóc dùng một căn ngọc bích trâm tùy ý ở sau đầu bàn thành nhất thúc, bên người thân còn nắm một cái cười đến có chút nhị, đầy mắt lóe sùng bái tinh tinh Võ An Khang. Cố tình như vậy một cái thiếu nữ trên người lại tựa hồ bao phủ một tầng nhìn không chân thiết quang mang, nhường này thiếu nữ giống như là cải trang vi hành vương giả một loại tại đây cái trang hoàng cổ kính cửa hàng lí, có vẻ như vậy khiến cho này sở. Quanh mình này vô giá cao quý sự việc tựa hồ đều luân vì không chịu nổi cùng với đánh đồng làm nền.

Mà thẳng đến này một tổ hợp ra cửa hàng, nhân viên cửa hàng mới bừng tỉnh đại ngộ nhớ tới, cửa hàng nội rõ ràng chính là cấm chụp ảnh , khả bọn họ thế nào liền đã quên điểm này nhi, hơn nữa vừa mới như vậy dè dặt cẩn trọng nhân, thật là bản thân sao?

Tuy rằng chờ nghiêm huy ảnh chụp triển lãm xuất ra sau, quảng đại bạn trên mạng thông qua lo lắng tìm được này một nhà đồ cổ điếm sau, thông qua vô hình phương thức cấp đồ cổ điếm làm thật lớn một lần tuyên truyền, coi như là biến thành tỉnh nhất bút tuyên truyền phí dụng. Nhưng như vậy bị kéo không tự chủ được theo cái kia rõ ràng non nớt thiếu nữ ánh mắt tâm ý mà đi động cảm giác, quả thực liền giống như ma mị giống như . Có thể nói, đợi đến Thu Tố nhất chân chính xuất đạo về sau, bọn họ này đàn bình thường cùng đồ cổ giao tiếp nhân, cũng là lần đầu tiên thành truy tinh tộc, mê thượng cái kia khí phách vương giả phong phạm nữ vương điện hạ Thu Tố nhất.

Đương nhiên, này đó đều là nói sau, ở trong này thả tạm thời phóng nhất phóng. Chỉ nói nghiêm huy nhận đến đồ cổ điếm dẫn dắt, lại trong lúc vô ý thấy được Võ An Khang trong tay tập tranh lí này xa hoa tinh xảo lộ ra quý khí trang phục cung điện sau, đột nhiên nảy sinh một cái khác quay chụp thiết tưởng.

Đối với nghiêm huy phải giúp đem tập tranh thượng trang phục, một ít đạo cụ trở lại như cũ ý tưởng, Thu Tố nhất tự nhiên vui khi việc thành. Liền tính hiện tại mặc cổ trang đi ở trên đường cái sẽ bị cho rằng bệnh tâm thần người bệnh, đổi lấy chứa nhiều chú mục. Khả Thu Tố một lòng trung đều có bản thân một phen thiết tưởng cùng kế hoạch lớn sự nghiệp to lớn, một ngày nào đó, ở nàng ảnh thị trong thành, tất hội khôi phục trong lòng nàng thu thủy thành phồn hoa thắng cảnh. Đó là trước đem này đó đồ trên trang giấy quần áo vật phẩm trang sức thậm chí cho một ít gia cụ trước làm cái sơ hình xuất ra lại như thế nào.

Bởi vì nhớ võ gia kinh tế hiện trạng duyên cớ, không phải do chính nàng quá lớn ép buộc, tuy là hiện tại trong phòng đã hướng nàng tâm ý của bản thân phương hướng làm cải thiện, đến cùng đại không như ý.

Chính là Thu Tố nhất đổ không dự đoán được nghiêm huy ở đưa ra đem đồ trên trang giấy quần áo ép buộc xuất ra sau, nhưng lại xem Võ An Khang yên tĩnh vẽ tranh bộ dáng, nhấc lên một cái ý kiến. Nói là hắn có một bạn tri kỉ bạn tốt, là quốc nội đứng đầu nhà thiết kế, đó là ở quốc tế thượng cũng là thanh danh văn hoa . Hỏi Võ An Khang có nguyện ý hay không đi theo học có liên quan thiết kế phương diện sự tình.

Tuy rằng lời này nghiêm huy là xem Võ An Khang hỏi , hãy nhìn Tiểu Ngũ nháy mắt chỉ nhìn chằm chằm Thu Tố vừa thấy liền cũng biết, sự việc này, cuối cùng quyết định vẫn là Thu Tố nhất.

Ở Thu Tố nhất quan niệm trung, này cắt may chế y tiểu nhị vốn cũng chính là nam nhi gia sự tình, nàng hiện tại tuy rằng trộm phù sinh nửa ngày nhàn, khả ngày sau cuộc sống là không có khả năng mỗi ngày bạn Võ An Khang . Nghĩ đến Tiểu Ngũ cùng cái con chó nhỏ giống như tha thiết mong ngóng trông bản thân về nhà tiểu dạng, Thu Tố một lòng trung nhưng lại sinh ra vài phần không đành lòng. Liền cũng cảm thấy nhường Tiểu Ngũ nhiều chút bản thân khả tự đùa tự vui tiểu nhị, cũng là chuyện tốt.

"Tiểu Ngũ, chính ngươi là nghĩ như thế nào ?"

"A Cửu, Ngũ ca muốn bang A Cửu vội." Nói xong tựa hồ là có chút thẹn thùng có chút thẹn thùng, Võ An Khang vụng trộm ngước mắt đánh giá một chút Thu Tố nhất thần sắc, phục lại cúi đầu đến, một bộ hết thảy đều mặc cho Thu Tố nhất làm chủ bộ dáng.

Thu Tố vừa nghe ngôn nhoẻn miệng cười, thân thủ lãm qua Võ An Khang, trong lòng hình như có dòng nước ấm nhẹ nhàng lướt qua. Không là không có người đối nàng nói qua cam nguyện vượt lửa quá sông không chối từ lời nói, thậm chí những người đó lời nói càng thêm gấm hoa rực rỡ. Nhưng này hết thảy điều kiện tiên quyết, đều là nàng ngồi ở kia cao cao tại thượng phượng tòa phía trên, có thể cho bọn họ vô thượng vinh quang. Cũng không phải không có hậu cung nam nhi ở vân tiêu vũ tán sau, tình nùng là lúc, lưu luyến nói nhỏ, khả sau lưng vì thăng vị phân, vì tranh quyền đoạt thế tính kế, lại thế nào cũng tiêu tán không xong. Liền tính ngay từ đầu là bị bất đắc dĩ, dần dà, quyền thế ăn mòn linh hồn, rất nhiều chuyện, liền cũng chia không rõ thiệt giả hắc bạch .

Khả Võ An Khang là không đồng dạng như vậy, Thu Tố nhất biết Võ An Khang đầu óc có vấn đề, khả đại khái nhân duyên phận có đôi khi đó là như thế, nếu không phải Võ An Khang hết sức chân thành thản nhiên không đủ như thế rõ ràng. Nhường chúng ta nữ vương bệ hạ ở mới đến dưới, lại như thế nào có thể yên tâm trung trùng trùng đề phòng, tiếp nhận hơn nữa yên tâm Tiểu Ngũ tại bên người làm bạn.

"Cũng là như thế, kia Tiểu Ngũ phải đi học đi. A Cửu về sau quần áo đều giao cho Tiểu Ngũ đến chuẩn bị, được?"

Võ An Khang tỉnh tỉnh mê mê xem Thu Tố cười thoải mái bộ dáng, chỉ biết là, bộ dạng này cười A Cửu thật khá, hảo vui vẻ. Mà A Cửu vui vẻ , hắn cũng cảm thấy hảo vui vẻ. A Cửu còn nói sau này trang phục đều giao cho hắn !

Ân, hắn nhất định sẽ hảo hảo can !

10 chương 10

Võ An Khang bởi vì trời sinh phản ứng chậm nửa nhịp, đồng thường nhân so sánh với liền có vẻ ngu si duyên cớ, tự biết chuyện tới nay liền luôn luôn không có rời đi qua gia. Liền tính là trong trường học tổ chức mấy ngày mấy đêm chơi xuân, nếu không phải có nguyên bản Thu Tố nhất ở một bên đi theo, kia võ gia phụ mẫu cũng là không sẽ đồng ý.

Lần này, nghiêm huy giới thiệu cái kia đại bài nhà thiết kế Jamie ở gặp qua Võ An Khang họa cảo sau, nhưng là không có người bình thường nhìn thấy một cái ngốc tử sau không cho là đúng, ngược lại nhìn ra Võ An Khang dưới ngòi bút họa làm linh tính. Đặc biệt đồng ý nhận lấy này đồ đệ, chính là Jamie ở lại đây cái thành thị thời gian sẽ không dài, tháng sau hắn sẽ bay đi F quốc thời thượng chi đô tham gia nhất kỳ tuần lễ thời trang, tuy rằng lúc này đây hắn cũng không có bản thân tú triển. Khả quan ma những người khác tác phẩm, tìm kiếm linh cảm, chú ý triều lưu tuyến đầu, đối một cái nhà thiết kế mà nói, là cực kì trọng yếu .

Này đây, ở Jamie đưa ra cấp cho Võ An Khang tiến hành nửa tháng phong bế huấn luyện, nhường Võ An Khang chuyển đi hắn phòng làm việc sau, Thu Tố nhất tuy rằng ngay từ đầu nhíu nhíu đầu mày, đáy lòng cảm thấy này trong tay không có quyền thế đến cùng còn là có chút không tiện. Đặt ở từ trước, nàng phi tử muốn học cái gì tài nghệ, có ai dám để cho nàng phi tử chuyển ra hậu cung trụ đến đối phương trong nhà đi , kia còn không bị nàng cấp trực tiếp tha đi ra ngoài chém.

Tiểu Ngũ tự nhiên cũng là không nghĩ rời đi ba mẹ, rời đi Thu Tố nhất , chính là, thiếu niên đáy lòng nghĩ Thu Tố nhất ngày đó cười vỗ bờ vai của hắn nói xong về sau quần áo của nàng liền giao cho hắn chuẩn bị lời nói, trong lòng có chút lửa nóng. Có lẽ, ngây thơ thiếu niên trong lòng, không biết loại này lửa nóng cảm giác cụ thể là cái gì, lại vẫn là thúc đẩy hắn làm hạ một cái vô cùng trịnh trọng quyết định. Thiếu niên chính mình nói ăn xong võ văn trạch cùng mai tố phương, lại lưu luyến không rời đến Thu Tố nhất phòng, hòa thân yêu A Cửu ngủ cả đêm, ngày thứ hai, mới hốc mắt ửng đỏ thu thập hành lý, chuyển đi ra ngoài.

Thu Tố vừa thấy thiếu niên như vậy một bộ manh ngốc manh ngốc tiểu bộ dáng, hai tròng mắt vi ám, nhưng là không thể đè nén chỉ nhớ tới tối hôm qua đồng tháp mà miên, thiếu niên quần áo bán thốn, tín nhiệm mặc cho bản thân giở trò, phía dưới xinh đẹp nho nhỏ ngũ ở nàng đầu ngón tay giãn ra khai xinh đẹp chạc cây, thổ lộ ra duy thuộc cho thiếu niên thanh lộ, hai tròng mắt nổi lên hơi nước gợn sóng bộ dáng. Đáy lòng đổ là có chút tiếc nuối, không có trực tiếp đem thiếu niên cấp ăn vào trong bụng. Thực tại là này phòng cách âm hiệu quả ra vẻ không làm gì hảo. Lại thế nào, chúng ta nữ vương bệ hạ, tôn lão yêu ấu tín điều vẫn là dài khắc trái tim .

Đương nhiên, thiếu niên miệng cắn góc áo, ừ ừ chít chít tràn ra nhuyễn hồ hồ thanh âm, cũng thực tại làm cho người ta mê muội. Kia một khắc, chúng ta nữ vương bệ hạ cũng là có một loại "Đêm xuân khổ đoản ngày cao khởi, từ đây quân vương không lâm triều" xúc động. Tuy là nữ vương bệ hạ hiện thời cũng bất quá là nhất giới bố y thân.

Võ An Khang nhưng là đối này hết thảy có chút tỉnh tỉnh mê mê thẹn thùng, chính là, đáy lòng cũng là cực kì vui mừng , chỉ cảm thấy bản thân cùng A Cửu đầu ngón tay thân mật, liền cùng mẹ phía trước nói như vậy. Này cả đời a, hắn cùng A Cửu chính là muốn thủ nắm tay, làm thân mật nhất sự tình . Phía trước, Võ An Khang đối với cái gì là thân mật nhất sự tình, còn có chút tỉnh tỉnh mê mê , hiện tại lại mơ mơ hồ hồ có chút khái niệm.

Nghĩ đến tối hôm qua A Cửu đối bản thân làm việc, nho nhỏ ngũ tựa hồ lại có một chút diệu phản ứng, đáy lòng đối với phải rời khỏi gia, rời đi A Cửu hảo một trận, cũng dâng lên một ít không tha.

"A Cửu, ngươi muốn thường đến xem Ngũ ca." Ngại ngùng , Võ An Khang nói những lời này.

"Tiểu Ngũ yên tâm, quân vô hí ngôn, ta sẽ không nói không giữ lời ." Đặt ở từ trước, ai hội chất vấn nàng này nữ vương bệ hạ nói ra lời nói, đương nhiên, hiện thời Thu Tố vừa thấy Võ An Khang liền cũng cảm thấy đây là một đoàn trắng noãn diện đoàn, là hoàn toàn có thể mặc cho bản thân chà xát viên chà xát biển . Tự cũng sẽ không thể đem thiếu niên bởi vì bất an mà nói ra lời nói, để ở trong lòng.

Đã ngoài đối thoại nghe vào võ văn trạch cùng mai tố phương trong tai thật sự là lại cao hứng vừa buồn cười, bọn họ tuy rằng cũng lo lắng, nhưng cũng cao hứng nhà mình con có thể học điểm hữu dụng gì đó. Bọn họ tự nhiên là yên tâm từ nhỏ nhìn đến lớn Thu Tố nhất làm người , cũng biết đứa nhỏ này về sau hội chiếu cố hảo nhà bọn họ Tiểu Ngũ. Có thể có câu tên là cầu người không bằng cầu mình, Tiểu Ngũ đến cùng là nam hài tử, nếu có thể có nhất nghệ tinh, luôn tốt nhất. Hơn nữa, Tiểu Ngũ lúc này đây rời đi, cũng chính là nửa tháng phong bế thức huấn luyện, thậm chí bởi vì nghiêm huy chào hỏi, Jamie cũng đồng ý nhường Thu Tố nhất mỗi cách ba ngày có thể đi xem một lần. Lại cứ hai người này nói như vậy, cái kia lưu luyến không rời , mà như là sinh ly tử biệt giống như .

Võ An Khang có bản thân muốn vội sự tình, Thu Tố nhất bên này cũng không có nhàn rỗi, nghiêm huy muốn cấp Thu Tố vỗ nhiếp một tổ cổ trang cung đình chiếu ý tưởng bởi vì trang phục vấn đề, còn tại trù bị trung. Bất quá phía trước quay chụp một tổ ảnh chụp gần nhất nhưng là xuất ra . Mà nghiêm huy cũng là cái hết lòng tuân thủ hứa hẹn , đem có Võ An Khang chính diện chiếu ảnh chụp đều một mình đem ra tính cả phim ảnh cho Thu Tố nhất. Mặt khác mấy trương tắc là vì quang ảnh hiệu quả xử lý, chính là mơ mơ hồ hồ tại kia phiến quầng sáng trung tựa hồ thấy được một cái thuần khiết như thiên sứ thiếu niên, chính là này thiếu niên khuôn mặt lại để lại vô cùng ngẫm lại. Mà này phân tưởng tượng, bởi vì ảnh chụp Trung Thu Tố nhất cặp kia con ngươi đen trung dạng khai sủng nịch cùng vui vẻ bằng thêm một chút thần bí hạnh phúc phỏng đoán.

Hoa Hạ phía trước thổi bay qua một trận trung tính phong trào, đối với nữ sinh nam tướng minh tinh, rất là tôn sùng một phen, đối cái loại này mơ hồ giới tính soái khí rất là mê muội. Ảnh chụp trung Thu Tố nhất rõ ràng tóc dài thúc ở sau đầu, một thân bạch y bạch khố, đơn giản trung học nữ sinh trang điểm, vừa thấy cũng chính là cái xinh đẹp trong sáng nữ hài tử. Khả cố tình tại đây cái nữ hài tử trên người lại phô trương nhất cỗ cường đại khí tràng. Rõ ràng xem ảnh chụp trung kia ở ánh sáng trung mơ hồ tướng mạo thiếu niên ánh mắt như vậy sủng nịch nhu hòa, khả quan xem này phó ảnh chụp nhân, cũng tuyệt đối sẽ không nhận vì cái này thiếu nữ là ôn nhu dễ thân . Ngược lại sẽ bị một loại theo ảnh chụp trung đập vào mặt mà đến phảng phất quanh quẩn quanh thân tự nhiên mà vậy khí thế sở nhiếp, theo bản năng liền không khỏi ngừng lại rồi hô hấp.

Này một trương ảnh chụp bị nghiêm huy đặt ở bản thân vi bác thượng, cơ hồ là ở đệ trong nháy mắt, đưa tới vô số đăng lại cùng chú ý. Trong hiện thực đại đa số nhân, đối với trong tiểu thuyết miêu tả một ít khí tràng nhiếp nhân từ ngữ kỳ thực đều là tỉnh tỉnh mê mê trung mang theo trời sinh không tín nhiệm. Hãy nhìn qua này trương ảnh chụp nhân, lại đều giống mê muội một loại, bị này rõ ràng tựa hồ cả người nhu hòa xinh đẹp nữ hài kia bắn ra ngoài khí tràng sở kinh, thậm chí xem xong này trương ảnh chụp sau, trong đầu lưu lại hạ , đó là mơ mơ hồ hồ hai luồng vầng sáng, một đoàn là kia màu trắng thuần túy sáng rọi, một khác đoàn cũng là chói mắt chước mục nhiếp nhân màu đỏ quang quyển. Rõ ràng nhất chỉnh trương ảnh chụp, đều không có xuất hiện qua màu đỏ sắc màu, khả cố tình lại để lại như vậy ấn tượng. Là tốt rồi nói bị người dùng hỏa diễm cháy một loại.

Này trương ảnh chụp chính là có như vậy ma lực!

Mà cùng nhau tìm kiếm ảnh chụp trung thiếu nữ hoạt động cứ như vậy ở nhấc lên sóng triều trong tiếng triển khai đến, ở Thu Tố nhất tác động hạ, đối với ảnh chụp trung khác một thiếu niên thăm dò theo có liên quan Thu Tố nhất cuộc đời dần dần cho sáng tỏ mà bao phủ ở tại sóng triều trong tiếng.

11 Chương 11

Thân là 《 suy cho cùng 》 nữ chủ, trong sách đối nguyên bản "Thu Tố nhất" cũng là hết sức đóng gói sở trường , có thể nói thân là nữ chủ "Thu Tố nhất" chẳng những có làm cho người ta vì bừng sáng tinh xảo bề ngoài, còn có thuần thiện tính cách, thả giỏi ca múa, thành tích ưu tú, quả thực chính là hoàn mỹ tình nhân trong mộng đại ngôn. Như vậy một cái có thể nói trừ bỏ là cô nhi thân phận bị nhân thu dưỡng ở ngoài, không hề khuyết điểm thiếu nữ xuất hiện, hơn nữa trở thành nghiêm huy người mẫu, hơn nữa ảnh chụp hiệu quả cực kì rung động nhân tâm duyên cớ, theo "Thu Tố nhất" cuộc đời dần dần triển lộ, trong một đêm theo không có tiếng tăm gì đến bạo hồng internet, bộ câu bàng nhân đố kỵ lời nói, thì phải là bay lên đầu cành biến phượng hoàng . Liền ngay cả kia cô nhi thân phận cũng vì cái này nhìn như hoàn mỹ không sứt mẻ thiếu nữ độ thượng một tầng làm cho người ta trìu mến quang quyển nhi.

Đương nhiên, ở nữ vương bệ hạ trợ giúp hạ, mọi người chú ý tiêu điểm sẽ không tha đến võ gia coi như không sai gia đình điều kiện, cùng với Thu Tố nhất từ nhỏ sinh trưởng có thể học ca hát học khiêu vũ, tự nhiên sẽ không kém đi nơi nào điều kiện. Chỉ biết nhìn đến đứa nhỏ này trên người tốt đẹp nỗ lực một mặt.

Thu Tố nhất vốn tưởng rằng sự việc này vừa ra, trước tìm tới cửa đến tự nhiên hẳn là phía trước đã có qua trải qua giao thiệp tiêu nghiệp, cũng không tưởng, đúng là một cái mặc tiền vệ, tẫn hiển triều nam bản sắc á ma màu tóc nam nhân.

"Ngươi hảo, Thu Tố cùng học, ta là Flower phẩm bài nhà thiết kế điền nhuệ, này là của ta danh thiếp. Ta ở trên mạng xem qua ngươi ảnh chụp, cảm thấy ngươi phi thường thích hợp này nhất quý Flower trang phục tú. Ta luôn luôn tại tìm áp trục người mẫu, ta cảm thấy ngươi phi thường thích hợp, tưởng cùng ngươi nói nói chuyện có liên quan cụ thể hợp tác sự tình."

Nghe được điền nhuệ tên này Thu Tố nhất, khóe môi chậm rãi gợi lên một chút nếp nhăn trên mặt khi cười. A a, thế nào vốn hẳn là ở tương đối mặt sau xuất hiện nhân thế nhưng trước tiên toát ra đầu. Nàng khả nhớ được, ở trong sách, này điền nhuệ cũng là nguyên chủ nhập mạc chi tân, chính là, đó là ở nguyên chủ công thành danh toại, bắt một lần kim trúc thưởng diễn viên vòng nguyệt quế sau, mới cùng nguyên chủ có cùng xuất hiện. Bất quá tuy rằng xuất trướng thời gian trước tiên không ít, nhưng này bắt chuyện lời nói nhưng là không có gì thay đổi.

Chính là ở trong sách nguyên chủ cơ hồ sở hữu có liên quan trên công tác hành trình an bày đều giao cho lúc ấy người đại diện tiêu nghiệp, lúc đó điền nhuệ nói lời nói này thời điểm cũng là thành lập ở song phương hợp tác trên cơ bản là như đinh đóng cột dưới tình huống. Hiện tại thôi, ân, xem ra, chẳng những thời gian trước tiên , nhân vật xuất trướng trình tự cũng phát sinh thay đổi.

Đối với này đó thay đổi, chúng ta nữ vương bệ hạ chỉ cảm thấy mạch máu trung máu ở lấy một loại thong thả mà có vận luật tiết tấu thiêu đốt , cháy được nàng tâm ngứa . Nàng tự nhiên không sẽ hi vọng tự bản thân mạc danh kỳ diệu khi còn sống nhận đến cái gọi là một quyển sách kịch tình nắm trong tay. Loại này toàn bộ bị đánh nát trọng đến cảm giác, mới là nàng muốn kết quả.

Dù sao, toàn bộ thế cục càng hỗn loạn, nàng này nắm phần đông đầu sợi trung tâm điểm mới tốt quyết định, đến cùng là muốn đem người nào thu vì mình dùng, còn có đem nào vô dụng đường cong trực tiếp răng rắc một chút tiễn đoạn.

"Vị này điền tiên sinh, cám ơn, ta cần lại lo lắng một chút." Ít nhất ở sở hữu trốn ở ngầm chờ nắm chặt thời gian sảm cùng một cước nhân đều xuất ra phía trước, Thu Tố nhất vẫn là không để ý dùng ngụy trang đến hồ lộng một chút người kia . Có một từ hình dung như thế nào tới, đúng rồi, chính là phẫn trư ăn lão hổ. Việc này, nàng khả thục thật sự, nếu lúc trước nàng không là thuần thục cửa này tài nghệ, sợ cũng đăng không lên kiA Cửu ngũ chí tôn vị trí.

"Thu đồng học nếu lo lắng lời nói, có thể cho ngươi bằng hữu cùng ngươi cùng nhau đến công tác của ta thất tham quan một chút, nơi đó cũng có cái khác người mẫu đang ở vì trang phục tú làm diễn tập. Ta cũng hi vọng có thể tận mắt đến thu đồng học mặc vào kia kiện quần áo bộ dáng, ngươi cảm thấy thế nào?"

Thạch á yến nhìn đến điền nhuệ đem ánh mắt cùng câu chuyện một đao trên người nàng, nàng là biết điền nhuệ này nhà thiết kế . Thạch á Yến gia lí điều kiện rất tốt , bình thường quần áo còn có xuất từ Flower này bài tử . Này bài tử đi được là trung xa hoa lộ tuyến, có nhằm vào học sinh đàn thiết kế, cũng có nhằm vào đi làm tộc thành phần tri thức nữ tính thiết kế. Mà điền nhuệ coi như là quốc nội tễ thân nhất lưu nhà thiết kế . Tự nhiên cùng nghiêm huy giới thiệu Jamie còn kém một tầng thứ.

"A Cửu, ngươi cảm thấy hứng thú sao?" Thạch á yến hội hỏi như vậy, tự nhiên là phát giác Thu Tố nhất trong lòng như có chút động.

Thu Tố một lòng trung đột nhiên chuyển hoán ý niệm, là vì vừa mới nhìn đến danh thiếp thượng Flower chỗ phòng thiết kế chỗ nhưng lại cùng Võ An Khang hiện tại ngốc địa phương đỉnh gần . Nhưng là có thể thuận tiện đi xem Tiểu Ngũ hiện tại thế nào .

Điền nhuệ cười đến có chút bộc lộ tài năng, chỉ là như vậy bộc lộ tài năng để đây cái trên thân nam nhân, lại cực kì thỏa đáng, chỉ cảm thấy này nam nhân nên là như thế này tươi đẹp không kiêng nể gì. Điền nhuệ ngũ quan thiên hướng trung tính, không biết có phải không phải nhà thiết kế bệnh chung vẫn là thế nào , ở Thu Tố một mực tiền mới thôi gặp qua nhà thiết kế trung, vô luận là Jamie vẫn là trước mắt điền nhuệ, mặc đều có vẻ có chút trung tính mềm mại đáng yêu.

Thu Tố nhất liếc liếc mắt một cái điền nhuệ, phẩm ra người này trong lòng đắc ý sau, trong lòng đối người này đánh giá không khỏi thấp một tầng thứ.

Điền nhuệ vốn xem qua ảnh chụp sau cảm thấy này Thu Tố không có một như một cái phổ thông trung học sinh mang theo chút khí thế lăng nhân uy thế, khả gặp được chân nhân, lại cũng cảm thấy bất quá như thế, chính là cái khí chất không sai nhu thuận học sinh thôi.

Đợi đến địa phương, Thu Tố nhất đoàn người tọa thang máy đến lầu 15 dừng lại, này hết thảy lâu mặt lấy ánh sáng thiết kế đều đỉnh tiền vệ , rơi vào nữ vương bệ hạ trong mắt liền có vẻ có chút chẳng ra cái gì cả quái dị cảm. Chỉ tại thế giới này ngốc lâu, Thu Tố sáng sớm cũng đã thử điều chỉnh bản thân thói quen cùng thẩm mỹ, cũng không có phát biểu ý kiến gì.

"Vị này thạch đồng học, phiền toái ngươi ở chỗ này chờ một chút."

Thạch á yến gật gật đầu, nàng là biết một chút có liên quan trang phục thiết kế tư mật tính tình loại sự tình . Bản thân ở phòng khách nhìn xem tạp chí, đổ cũng sẽ không thể cảm thấy nhàm chán. Mà Thu Tố thứ nhất đi theo điền nhuệ vào một cái khác đại phòng, nơi đó đang có người mẫu mặc trang phục ở đi tú. Xem này có chút bại lộ như ẩn như hiện trang phục, Thu Tố không có một khả sát hơi hơi lóe lóe mâu quang. Cho dù thói quen thế giới này rất nhiều người mặc quần áo bại lộ sự tình, Thu Tố nhất phục sức phần lớn lại đều là tay áo dài quần dài kiểu dáng. Nếu điền nhuệ muốn nàng mặc trang phục cũng là như thế lời nói, kia vẫn là từ bỏ cho thỏa đáng.

Điền nhuệ gặp Thu Tố một mặt thượng vô ba vô lan , đối bản thân thiết kế thật tự tin hắn, lần này xem như nhưng là nổi lên vài phần cơn tức. Trong lòng thẳng nói, quả nhiên là cửa nhỏ nhà nghèo nuôi lớn , không biết cái gì là nghệ thuật!

Thu Tố nhất phát hiện điền nhuệ trên mặt tức giận, lại chính là cầm cười, đi theo điền nhuệ lại chuyển nhập khác một cái phòng. Đi vào, Thu Tố nhất liền nhìn đến ngay chính giữa kia kiện màu vàng hoa phục. Đồng bên ngoài người mẫu mặc có chút bại lộ quần áo bất đồng, cái này dùng màu vàng sợi tơ phác họa mà thành, thượng tú giương cánh mà bay phượng hoàng đồ án, chỉnh kiện quần áo kiêu ngạo hoa lệ, quý khí thiên thành.

Điền nhuệ nhìn đến Thu Tố nhất mâu trung ánh sáng, đắc ý nở nụ cười, nếu không là thấy được kia một tổ ảnh chụp, điền nhuệ căn bản không có khả năng hiện tại đi tìm Thu Tố nhất. Đối với Kỳ Tu Nhiên truyền ra di chúc nội dung, điền nhuệ cũng không có hứng thú. Hắn là biết Kỳ Tu Nhiên ác thú vị , tuy rằng hắn hiện thời thành tựu ít nhiều Kỳ Tu Nhiên. Mà khi sơ cũng không thiếu bị này ép buộc. Thậm chí, đại bộ phận cùng Kỳ Tu Nhiên từng có tiếp xúc nhân hẳn là đều mơ hồ đoán được này phân di chúc sau lưng trêu cợt bỡn cợt ý tứ hàm xúc. Khả bởi vì Thu Tố nhất là Kỳ Tu Nhiên nữ nhi này thân phận, đại bộ phận không có biện pháp ở Kỳ Tu Nhiên trên người tìm về bãi , nói không chừng sẽ đi hội một hồi này Thu Tố nhất.

"Ngươi thay cái này quần áo cho ta nhìn một cái."

Thu Tố nhất mâu quang vi thiểm, đáy mắt có chưa giận cảm xúc tránh qua, có bao nhiêu lâu không có người dùng như vậy vênh mặt hất hàm sai khiến khẩu khí đối nàng nói chuyện.

Cái này màu vàng lễ phục một người mặc là không có phương tiện , điền nhuệ đi ra ngoài làm cho người ta tiến vào giúp đỡ Thu Tố nhất thay. Chính là, không hiểu , tổng cảm thấy bản thân lưng một trận phát lạnh.

12 Chương 12

Thay màu vàng hoa phục Thu Tố nhất, mặt mày vi chọn, ánh mắt lưu chuyển gian quyến rũ bá đạo, nhường điền nhuệ này bản đối Thu Tố một lòng tồn khinh thị người cũng không khỏi xem ngây người. Hắn ở trong đầu ngay từ đầu phác họa cái này quần áo thời điểm, liền nghĩ tới muốn như thế nào người mẫu tài năng mặc ra cái này quần áo hương vị. Đã có thể tính đem quốc tế người mẫu nhất nhất lại trong óc phác họa qua, lại tổng cảm thấy tựa hồ nơi nào thiếu một chút hương vị. Nhìn đến Thu Tố nhất ở trên mạng kia tổ ảnh chụp thời điểm, điền nhuệ trong đầu đột nhiên tránh qua chính là nàng ý niệm. Chính là này ý niệm tránh qua quá nhanh, liền cùng linh cảm giống nhau, chính là đột nhiên trong lúc đó thiểm một chút, liền lại bao phủ ở tại khác hỗn loạn tin tức hạ.

Đợi đến điền nhuệ tra được Thu Tố nhất thân phận, đã biết nàng chính là Kỳ Tu Nhiên nữ nhi sau, nơi đây mưu trí biến hóa lại là một khác phiên biến chuyển.

Điền nhuệ hai mắt tỏa ánh sáng, cơ hồ là có chút khẩn cấp đem bản thân trọn vẹn công cụ đem ra, thân là nổi danh nhà thiết kế điền nhuệ, đối với hóa trang tạo hình một khối cũng lược có đề cập. Cơ hồ là ở nhìn đến Thu Tố nhất mặc này bộ quần áo nháy mắt, điền nhuệ trong đầu liền buộc vòng quanh một trương hoàn chỉnh hình ảnh.

Đem Thu Tố nhất mái tóc cao vãn, dùng màu vàng khắc hoa trâm cài vãn hảo, trâm cài ẩn ở xoã tung sợi tóc trong lúc đó, chính là như ẩn như hiện lộ ra mấy đóa khéo léo màu vàng đóa hoa. Trước trán lại phối hợp thượng màu đỏ đá quý xứng sức. Cả vật thể màu vàng trang sức, chỉ có trước trán một chút hồng. Đôi môi cũng bị mạt thượng đỏ thẫm sắc cực kì diễm lệ son môi. Vốn như thế nùng mặc màu đậm đại kim đỏ thẫm, đặt ở người thường trên người, sợ là đã sớm bị này đó khí thế bức nhân nhan sắc cấp ngăn chận , chỉ sẽ cảm thấy tục diễm.

Đối với chúng ta nữ vương bệ hạ là ai a!

Trên đời này có thể có nhân đem màu vàng mặc ra như thế sắc thái, như thế sáng rọi, như thế tôn quý , sợ cũng tìm không ra mấy người đến. Phải biết rằng ở nữ vương bệ hạ từng đã trong thế giới, này màu vàng nhưng là chỉ có đế vương tài năng sắc thái. Đem màu vàng độc nhất vô nhị quý khí cùng khí phách mặc xuất ra , tự nhiên chính là phi nữ vương bệ hạ sở hữu .

Thu Tố nhất cúi vũ tiệp, mặc cho điền nhuệ ở bản thân trên đầu động tác, chính là, nếu lúc này có cẩn thận nhân liền sẽ phát hiện giấu ở nữ vương bệ hạ rộng rãi ống tay áo hạ hai tay dĩ nhiên nắm chặt, mặt trên thanh ngấn rành rành trước mắt. Tuy là từ trước Thu Tố nhất phục sức mặc trang điểm đều là nam thị việc. Khả đó là cung đình bên trong từ nhỏ liền □ nô bộc, lại khởi là điền nhuệ này bất quá hôm nay mới gặp người có thể bằng được .

Đem trong lòng lúc này khuất nhục ấn xuống, Thu Tố vừa nhấc mâu nhìn toàn thân kính Trung Hoa phục thân bản thân, mặt mày gian đông lạnh sắc, nhường nàng thoạt nhìn càng uy nghiêm không lường được. Ngắn ngủi uy áp, thậm chí nhường một bên mới vừa rồi hỗ trợ chuẩn bị tạo hình trợ thủ nhóm theo bản năng ngừng lại rồi hô hấp, điền nhuệ cũng có một lát không dám nhìn thẳng, buông xuống hai tròng mắt, một bộ thần phục tư thái.

Này ngắn ngủi biến cố bị Thu Tố nhất nạp đập vào đáy mắt, phượng mâu giãn ra, đáy mắt ẩn ẩn ngạo nghễ sắc hiện lên. Quyền đương nhường này không biết trời cao đất rộng điền nhuệ biết, nàng không là làm cho nhân tùy ý khi dễ .

Không biết có phải không phải thật sự bị Thu Tố nhất khí thế sở nhiếp, này sau điền nhuệ lại mở miệng cùng Thu Tố vừa nói nói khi, lời nói gian kia một chút miệt ý nhưng là thu liễm rất nhiều.

"Thế nào? Thu đồng học, lo lắng như thế nào?" Tuy rằng dùng là nghi vấn câu nói, khả điền nhuệ mặt mày gian sắc cùng chắc chắn lại chói lọi làm cho người ta cảm thấy có chút chướng mắt. Tuy rằng này phân nhuệ khí nhường này vốn có vẻ có chút trung tính hóa thiên hướng nữ khí điền nhuệ hơn chút nam nhi thiết boong boong cứng rắn cốt.

"Điền tiên sinh thiết kế rất xinh đẹp, hi vọng chúng ta có thể hợp tác khoái trá!" Đã vừa rồi đều đã dễ dàng tha thứ điền nhuệ ở bản thân trên đầu động thủ, Thu Tố nhất tự nhiên cũng sẽ nhường bản thân ẩn nhẫn được đến tương ứng hồi báo. Nàng tin tưởng, bản thân trở thành điền nhuệ tân nhất quý trang phục triển châu Á người mẫu tin tức nhất truyền ra. Khắp nơi nguyên bản rục rịch lại trốn từ một nơi bí mật gần đó cùng đợi thời cơ mà động nhân cũng sẽ có đại động tác. Mà trước đó, nói vậy tiêu nghiệp hẳn là hội trước có điều hành động mới là.

Đương nhiên, điều kiện bảng giá cái gì, cũng sẽ từ nàng mở ra !

Học người hiện đại diễn xuất, Thu Tố duỗi ra ra tay phải, điền nhuệ cũng cười nghênh đón, hai người xem như chính thức đạt thành chung nhận thức. Nhân Thu Tố như nhau nay còn vị thành niên duyên cớ, này đây, có liên quan hiệp ước ký kết phương diện, Thu Tố nhất liền tìm đến võ gia vợ chồng làm người trung gian. Võ văn trạch đối với Thu Tố nhất phải làm người mẫu, đáy lòng tuy có chút ẩn ưu, sợ hãi A Cửu đứa nhỏ này kiến thức này ngũ quang thập sắc vòng luẩn quẩn sau, quay đầu hội bỏ lại con không để ý. Khả lại biết trở thành một minh tinh là đứa nhỏ này từ nhỏ tâm nguyện, cuối cùng, cái gì cũng chưa nói, vẫn là ở trên hiệp ước ký tự.

Trên hiệp ước sớm cũng đã ghi chú rõ, Thu Tố một cái là làm áp trục người mẫu mặc màu vàng hoa phục xuất trướng, này đây, Thu Tố nhất tìm nửa ngày công phu quan sát một chút phòng làm việc nội khác người mẫu đi bộ, lại nhìn một ít cái gọi là quốc tế đại bài người mẫu  T đài tú sau, liền bản thân tự mình đi lên trời kiều. Việc này kế, đối với nữ vương bệ hạ mà nói, thực tại đơn giản.

Phải biết rằng mỗi lần tế thiên thời điểm, vì biểu hiện đế vương tôn quý, ở thần tử trong lòng tạo hoàng quyền cao nhất, nàng đều là mặc rất nặng màu vàng phượng bào, phía sau hô lạp theo một vòng nhân, đi qua một cái thật dài hành lang, hành lang hai bên tất cả thần tử câu phủ phục ở , lấy chỉ ra đối thiên tử thần phục.

Mặc thường phục đi rồi một lần, kia không coi ai ra gì tôn quý khí tràng, tôn quý khí phách mỗi một bước, đều nhường phòng làm việc nội những người khác nhịn không được bị kia một chút một chút giày cao gót rơi xuống đất thanh âm xao đắc tượng bị thi triển định thân thuật giống như , sững sờ ở tại chỗ.

"Jack, ngươi thượng chỗ nào lấy đến này khỏa hảo mầm, nàng quả thực chính là trời sinh vì T đài mà sinh ." Nói chuyện cũng là Flower nghệ thuật tổng giám lan lập thần, hắn là nghe nói điền nhuệ tìm được áp trục lễ phục người mẫu sau, riêng đi lại nhìn một cái . Lúc này đây công ty đối với tuần lễ thời trang triển lãm rất trọng thị, đặc biệt đối cái này áp trục lễ phục ôm có thật lớn chờ mong, cái này quần áo sở hao phí nhân lực vật lực tài lực đều giá trị xa xỉ.

"Nàng là nghiêm huy nhiếp ảnh gia phát hiện người mẫu." Nghiêm huy tên này đủ để thuyết minh rất nhiều, điền nhuệ không thể không thừa nhận nghiêm huy hảo ánh mắt.

Này Thu Tố nhất rõ ràng xem là cái văn tĩnh cô nương, một bộ tiểu gia bích ngọc diễn xuất, khả lại cứ bước trên vũ đài sau, lại rút đi sở hữu ngượng ngùng, bày ra kiên quyết bất đồng một mặt. Như vậy biến hóa, thật đúng là làm cho người ta mê muội.

Thu Tố nhất diễn tập vài lần sau, liền có chút không kiên nhẫn đem thời gian lãng phí tại như vậy vô tình nghĩa lặp lại thượng, nàng có thể mặc vào này thân quần áo, đi ở này thật dài cầu vượt thượng, cấp nhất bang tử nhân cho rằng hầu tử giống như vây xem, đã là này nhóm người vinh hạnh lớn nhất , còn nhường nàng đem thời gian lãng phí tại như vậy tử lặp lại thượng. May mà ở nữ vương bệ hạ bùng nổ phía trước, điền nhuệ đã chủ động hô ngừng.

Thu Tố nhất đổi hồi bản thân quần áo, quen thuộc ấn thang máy, đến lầu 8, ở nơi đó, Võ An Khang đang ở đi theo bản thân sư phụ Jamie trường học thiết kế.

Từ lần trước ở điền nhuệ chỗ phòng làm việc đạt thành miệng hiệp nghị sau, Thu Tố một là cùng thạch á yến cùng nhau đến nơi đây nhìn một chút Võ An Khang tình huống. Thiếu niên nhìn thấy Thu Tố nhất xuất hiện, ánh mắt loát một chút liền lượng lên. Chính là, lại thế nào kích động, thiếu niên cũng không có quên bản thân đỉnh đầu đang ở làm việc. Jamie cấp Võ An Khang an bày rất nhiều học tập gì đó. Thiếu niên muốn học có rất nhiều, thời gian tự nhiên không đủ dùng, mỗi ngày đều vội cùng con quay giống như .

Thu Tố vừa thấy Võ An Khang gầy yếu gò má, nhưng là nổi lên thương hương tiếc ngọc tâm tư, vừa vặn gần nhất này giai đoạn nàng muốn đến bên này, liền thường xuyên cấp Võ An Khang mang mai tố phương bảo canh.

Jamie nhìn đến Thu Tố nhất đầu tiên mắt liền hi vọng này có thể trở thành bản thân trang phục chuyên chúc người mẫu, một cái tự nhiên là bởi vì hắn xem qua nghiêm huy quay chụp ảnh chụp, một cái khác tự nhiên là bởi vì thân là một cái nổi danh nhà thiết kế ánh mắt, thấy được Thu Tố một thân thượng độc hữu khí tràng, có thể tốt lắm đem trang phục ngạch mị lực biểu hiện ra ngoài.

Hắn lúc này đây tuy rằng không có tham gia mùa xuân tuần lễ thời trang, đỉnh đầu cũng đã ở vì mùa thu tuần lễ thời trang ở làm chuẩn bị, đã biết Thu Tố như nhau nay đã đáp ứng rồi điền nhuệ trở thành Flower tân nhất quý trang phục triển áp trục người mẫu sau. Jamie liền quyết định đến lúc đó muốn đi nhìn một cái trận này tú. Tuy rằng ngay từ đầu, này cũng không có bị Jamie xếp vào hành trình.

Về phần Thu Tố một đôi cho Jamie này năm giới bất hoặc lão nam nhân mời đổ cũng không có nhiều làm cự tuyệt. Thứ nhất là nàng vốn liền định ra rồi muốn vào này vòng luẩn quẩn kế hoạch, trong lòng kế hoạch lớn hiện thời cũng bất quá là tài triển khai băng sơn một góc. Thứ hai là vì Võ An Khang cùng này học nghệ, Thu Tố nhất đã đem Võ An Khang hoa nhập bản thân thế lực phạm vi, tự nhiên cũng liền thừa Jamie tình. Tam tắc Jamie danh khí phóng ở nơi đó, đối này trăm lợi mà không một hại.

Này ngày, Thu Tố vừa thấy hoàn Võ An Khang vừa mới đáp thang máy đi xuống lầu, liền bị một chiếc nhìn quen mắt Audi xe ngăn cản.

Cửa sổ xe diêu hạ, tiêu nghiệp kia trương mang theo cấm dục bình tĩnh mặt hiển lộ ra đến.

13 Chương 13

"Tiêu nghiệp, ta khả nghe nói, ngươi cùng một tân nhân chỉ ký hai năm hiệp ước, hơn nữa, ngươi còn đối cái kia người mới mọi cách sủng ái, các hạng điều kiện quả thực đều là đối chiếu một đường minh tinh đãi ngộ đến . Có phải không phải thật sự, ngươi này hấp huyết ma vương, sẽ bị một tân nhân cấp tể thành như vậy?" Người nói chuyện biểu cảm vô cùng khoa trương, kia hài hước trêu chọc bộ dáng xuất hiện tại oa nhi trên mặt, cũng không sẽ làm nhân tâm sinh phản cảm, ngược lại thấy ra vài phần mỉm cười bất đắc dĩ đến.

"Tất đáng yêu! Câm miệng!" Tiêu nghiệp đối với bản thân thế nhưng bị Thu Tố nhất này con nhóc cấp nắm đi, hậu tri hậu giác ký hạ một loạt không phải hẳn là thuộc loại một tân nhân quy cách hiệp ước việc, vốn còn có chút ngật đáp. Chính là này phân ngật đáp, đối lập về sau khả năng nhìn đến hảo diễn, cùng với mang về lợi ích, cũng là có vẻ không đáng giá nhắc tới. Khả tiêu nghiệp bản thân không cần, chăn tiền này hình dung bừa bãi tất đáng yêu cấp lấy đảm đương trò cười, liền không hảo ngoạn .

"Tiểu nghiệp tử, ta gọi Mike, Mike, không là cái gì đáng yêu!" Tất đáng yêu cuộc đời lớn nhất sỉ nhục chính là bị lấy như vậy một cái tên, cố tình nhà mình lão nương phải chết muốn sống chính là không chịu cho hắn cải danh. Còn nói cái gì hắn đánh vừa sinh ra liền có thể yêu vô cùng, hiện tại cũng là đại hình manh vật một cái, tên này là tối thiếp hợp hắn . Không thể không nề hà dưới, tất đáng yêu cấp bản thân lấy tên tiếng Anh Mike, phàm là làm cho người ta giới thiệu đều là giới thiệu bản thân tên tiếng Anh.

"Tất đáng yêu, ngươi còn có mười phút thời gian." Tiêu nghiệp nhàn nhạt nhìn thoáng qua tạc mao tất đáng yêu, còn có mười phút tất đáng yêu sẽ tiến ghi hình bằng tiếp tục bản thân công tác, nghỉ ngơi nửa giờ, cũng không phải là cho hắn đi đến tìm bản thân chỉ trích . Tiêu nghiệp thủ hạ trừ bỏ hỏa bạo toàn cầu  MT tổ hợp ở ngoài, chính là tất đáng yêu này phát tiểu. Phát tiểu nhân chỗ hỏng chính là ngẫu nhiên người đại diện uy nghiêm, vô pháp chấn trụ đối phương.

Tất đáng yêu là đã xuất đạo hơn nữa tễ thân một đường ca sĩ, một trương oa nhi mặt đã có một bộ hùng hồn trầm thấp khêu gợi nam nhân tiếng nói, vốn cực không phối hợp phối hợp, lại bởi vì này thế đạo liền thích một ít tương đối xuất vị độc cụ đặc sắc phong cách nhân, mà một lần là nổi tiếng. Hơn nữa hình tượng đóng gói, fan đám người có chút khả quan. Đã quên nói một câu, tất đáng yêu xuất đạo nghệ danh là tất anh bác, này đương nhiên là tất đáng yêu trường kỳ vô pháp hoàn thành thay đổi trên hộ khẩu tên tâm nguyện. Chính là, hắn này trương oa nhi mặt phối hợp như vậy anh khí tên, liền cùng hắn tiếng ca giống nhau, là thật lớn tương phản. Này đây, liền ngay cả hắn fan cũng đại đô gọi hắn tên tiếng Anh tự Mike.

Thu Tố nhất giờ phút này nếu xuất hiện tại này gian văn phòng, nghe được tất đáng yêu tên này, đại khái lại hội như có đăm chiêu. Ở 《 suy cho cùng 》 một lá thư trung, kia tuyệt đối nữ nhân vật chính không chỉ là tinh quang lộng lẫy nhất thiên, bên người quay chung quanh phần đông nam nhân, trên cơ bản đem vòng giải trí này nghề cấp quét một lần. Người đại diện, nhà thiết kế, ca sĩ, diễn viên, đạo diễn, biên kịch, người chủ trì, người mẫu, hơn nữa một cái thanh mai trúc mã ở vẽ tranh thượng cực có thiên phú vừa khéo tiến đến chín. Cũng không chính là hợp tên sách trung cửu tự. Hơn nữa bản thân nữ chủ nhũ danh vì A Cửu, tên trung lại dẫn theo một cái nhất tự, vừa vặn thấu thành suy cho cùng.

Hiện hiện thời đã xuất trướng nhân trung, dĩ nhiên bao gồm người đại diện tiêu nghiệp, lấy mắt lạnh xem kịch vui tư thái xuất hiện; nhà thiết kế điền nhuệ, trước mắt còn thượng bị vây đối Thu Tố nhất nhận thức không rõ, bồi hồi ở khảo sát mắt lạnh thời kì; mặt khác chính là này đỉnh một trương oa nhi mặt ca sĩ tất đáng yêu . Tự nhiên, hiện tại đổi thành chúng ta nữ vương bệ hạ thành trong sách "Chúng tinh phủng nguyệt" nữ nhân vật chính, này tình huống tự nhiên liền không giống với .

Tuy rằng đồng điền nhuệ phòng làm việc hợp tác là ở đồng tiêu nghiệp ký ước phía trước, khả tiêu nghiệp liếc mắt một cái liền nhìn đến nếu Thu Tố nhất bằng vào ở Flower trang phục phẩm bài mùa xuân trang phục triển áp trục biểu diễn kinh diễm tứ tòa lời nói, hơn nữa phía trước trở thành nghiêm huy người mẫu sự tình, tuyệt đối có thể dẫn dắt một phen đề tài, lại thuận thế đẩy dời đi này trở thành bản thân danh nghĩa ký ước nghệ nhân tin tức, sau trong khoảng thời gian ngắn trọng tâm đề tài cùng cho sáng tỏ dẫn sẽ không cần sầu .

Lúc này đây Thu Tố nhất muốn tùy điền nhuệ công tác đoàn đội chạy tới F quốc, Võ An Khang cũng đang hảo muốn đi theo này lão sư Jamie cùng nhau đến tuần lễ thời trang đi mở mang tầm mắt, bất quá bởi vì hành trình an bày bất đồng duyên cớ, lẫn nhau trong lúc đó lại muốn sai mở. Bất quá, Thu Tố nhất đang nhìn qua hành trình an bày sau, nhưng là phát hiện có thể ở hồi trình tiền rút ra một ngày đến cùng Tiểu Ngũ cùng đi nhìn xem này người nước ngoài địa giới tươi mới ngoạn ý.

Liền tính mấy ngày này, nữ vương bệ hạ sớm đã dung hợp nguyên chủ trí nhớ, đối thế giới này hình thù kỳ quái kiến trúc, các loại mâu sắc cùng màu tóc người nước ngoài đều có bước đầu hiểu biết. Đối với cái gọi là ô tô, động xe cũng có thể đủ thừa nhận xuống dưới. Cũng thật đăng lên máy bay, máy bay cất cánh nháy mắt, chúng ta nữ vương bệ hạ vẫn là nhịn không được cả người cả người buộc chặt, bên tai tiếng gầm rú, càng là nhường nàng hơi kém nhịn không được bạo khởi.

Chờ máy bay bay lên tầng mây, đục lỗ xem ngoài cửa sổ mây bay, Thu Tố nhất chậm rãi nhắm lại hai mắt. Nàng nhịn không được nghĩ tới trong hoàng cung bị phụng ở gác cao một ít kỳ văn dị sự, vì lịch đại nữ vương sở kiêng kị. Nói là có kia đằng vân giá vũ tiên nhân, có thể có kia Thuận Phong Nhĩ, Thiên lý nhãn, khả ngày đi vạn lý.

Nàng lúc đầu bị nguy kia trong sách, đối thế giới này cảm khái, chỉ lưu lại ở đôi nam nữ vị trí điên đảo oán giận, đối nguyên chủ bản thân quấn quanh thiên ti vạn lũ quan hệ cảm thấy bất khoái. Cho đến, hiện tại, nhìn xem hơn, đối thế giới này tiếp xúc càng nhiều. Nàng lại nhịn không được có lớn mật thiết tưởng.

Này nghe nói là tổ tiên bút tích viết xuống thần kỳ thế giới, có phải hay không là có tổ tiên cùng nàng giống nhau, di hồn chuyển thế đi tới này đất khách, sở ghi lại xuống dưới kỳ văn dị sự. Dù sao, hiện hiện thời, này cái gọi là di động di động điện thoại, không phải như kia ngàn dặm nhĩ. Về phần TV, máy tính chờ này nọ, hơn nữa cái gọi là thị bình trò chuyện, cũng không liền như Thiên lý nhãn. Liền ngay cả đằng vân giá vũ, ngày đi vạn lý, bản thân giờ phút này ngồi ở này hình thù kỳ quái thiết xác bị mệnh danh là máy bay gì đó, cũng không khiến cho nàng thân ở trời cao.

Thu Tố nhất không biết bản thân ban đầu vị trí thế giới, có phải không phải cũng là một cái vòng tròn cầu hình dạng, không biết có phải không phải ở một cái cùng loại cái gọi là thái dương hệ, hệ ngân hà tinh hệ bên trong, là chúng sinh một cái.

Chứa nhiều cảm khái than thở, ở máy bay rớt xuống, theo ngắn ngủi không khoẻ trung an định xuống sau, liền bị Thu Tố ném đi chư sau đầu.

Nhân là sống ở tức thời , hiện tại cảm khái đoán lại nhiều, nàng cũng không có khả năng chạy tới tự sát lấy đến đây chứng minh bản thân có phải hay không một lần nữa trở lại thu thủy quốc. Huống chi, Thu Tố hoàn toàn không có so tinh tường nhớ được, bản thân là đã giá hạc tây đi . Liền tính trở về, cũng không biết có phải không phải lại lần nữa đến một lần di hồn, lại hoặc là, có thể hay không trở lại thu thủy quốc, cũng là cái không biết bao nhiêu.

Đoàn người đến F quốc sau, liền vội bận rộn lục vì sắp ở ba ngày sau bắt đầu buổi trình diễn thời trang làm chuẩn bị. Kỳ thực, điền nhuệ chờ liên can chủ yếu nhân viên sớm cũng đã trước tiên xuất phát đến bên này bố trí hội trường, Thu Tố nhất là vì chính là phụ trách một hồi tú áp trục biểu diễn mới có thể tới trễ.

Vội gà bay chó sủa ba ngày nhoáng lên một cái mà qua, rất nhanh liền nghênh đón chúng ta nữ vương bệ hạ ở thế giới này lần đầu tiên đại hình T đài áp trục tú!

14 Chương 14

Hoa lệ xa hoa  T đài tú tràng sau lưng cũng là phía sau màn một phen gà bay chó sủa. Đại bộ phận người mẫu đều phải đi hai lần đã ngoài tú, cũng liền ý nghĩa muốn bắt nhanh thời gian ở đi hoàn lần đầu tiên tú sau, liền lập tức trở lại hậu trường, tiến hành gà bay chó sủa thay quần áo chuẩn bị, mặt khác còn có trang điểm lại, tạo hình chờ tra lậu bổ khuyết chờ. Bởi vậy, ngươi nếu thượng hậu trường vừa thấy, sẽ phát hiện ở trong này, trên cơ bản không có nam nữ giới hạn phân chia, đại bộ phận nhân đều là đến đi vội vàng trực tiếp một chút đài, liền nhanh chóng đem bản thân bác quang, bộ thượng một khác kiện quần áo. Bởi vậy đối với cả trai lẫn gái thẳng thắn thành khẩn tướng đãi hình ảnh, thỉnh không cần kinh ngạc kinh ngạc.

Mà Thu Tố nhất phía trước tự nhiên là đối với như vậy hỗn loạn cục diện không rõ ràng , may mà, nàng cũng chỉ muốn phụ trách cuối cùng một bộ áp trục trang phục. Cái kia thời điểm Thu Tố nhất kỳ thực càng còn nhiều mà không nghĩ mặc phía trước nhìn đến qua có thương tích phong hoá quần áo, nhưng là không dự đoán được bởi vậy âm kém dương sai miễn đi một phen mệt nhọc.

Ngay từ đầu ở phía sau đài nhìn đến này phiên bận rộn cảnh tượng, Thu Tố nhất còn vi hơi kinh ngạc mở to hai tròng mắt, theo sau, lại khôi phục thành bình thản như nước trầm tĩnh. Lại nói tiếp, nữ vương bệ hạ cũng không phải không có niên thiếu hết sức lông bông thời điểm, thậm chí ở chính thức đăng cơ thượng vị tiền, vì mê hoặc nhất chúng đối thủ, nàng cũng từng đi thanh lâu sở quán mua túy, thậm chí cũng từng tham gia quá nhiều nhân tụ chúng □ tụ hội. Chính là, hứa là nhìn xem hơn, kiến thức nhiều lắm , cũng lại càng phát ngấy oai này đó. Ngẫu nhiên phóng túng là một chuyện, khả sa vào như thế nói, còn có vi một cái có vi quân chủ phong phạm .

Đương nhiên này đó vì công tác mà quên mất nam nữ tính những người khác, cùng Thu Tố nhất trong trí nhớ này trên hình ảnh nhân vật, còn là có thêm thật lớn khác nhau . Tuy rằng vẫn là không thể tránh né sẽ đi không tự giác đem thế giới này nhân sự vật cùng từng đã minh khắc cho cốt tủy trí nhớ tiến hành tương đối. Khả Thu Tố hoàn toàn không có so tinh tường biết, nàng là sống ở tức thời thế giới này . Một mặt sa vào, đồng dạng chỉ có thể đủ nhường nàng bảo thủ.

Rất nhanh , liền đến phiên Thu Tố vừa lên đài, làm nữ vương bệ hạ, thân màu vàng chiến bào, ngạch gian làm đẹp màu đỏ đá quý đồ trang sức, dáng vẻ ngàn vạn, quý khí bức người đứng định ở cầu vượt một mặt thời điểm, không tiếng động khí tràng liền ở hội trường giàu có tiết tấu vận luật trung lan tỏa đến. Theo nữ vương bệ hạ mỗi một cái trầm ổn hữu lực bộ pháp, này ngắn ngủn cầu vượt lộ, dám bị đi ra kim loan điện bàn uy nghiêm trang trọng. Khả không có người cảm thấy như vậy không khí cùng phục trang tú có cái gì tách rời chỗ, chỉ cảm thấy, mặc này bộ hoàn mỹ màu vàng lễ phục nữ vương bệ hạ, nên là cái dạng này . Hai bên xem tú người xem thậm chí theo bản năng không dám nhìn thẳng nữ vương bệ hạ khuôn mặt, hai tròng mắt này nhất buông xuống, cũng là hoàn toàn chú ý tới này màu vàng lễ phục tinh xảo, vô luận là mặt trên mạ vàng tú phượng tinh xảo công nghệ, vẫn là kia kim quang lộng lẫy, quý khí thiên thành kiểu dáng sắc màu.

Thậm chí có người nhịn không được tưởng, nếu là bản thân mặc vào cái này quần áo, có phải hay không như trên đài người mẫu một loại, quý khí bức người, diễm áp quần phương?

Flower trận này T đài trang phục tú phát hỏa, tân nhất quý trang phục kiểu dáng càng là trực tiếp có bao nhiêu thêm đại lý thương tới cửa hiệp thương, mà càng hỏa tự nhiên là của chúng ta nữ vương bệ hạ.

Ngày thứ hai có liên quan tuần lễ thời trang các hạng đưa tin trung, đều khắc bản một trương nữ vương bệ hạ thân màu vàng lễ phục ảnh chụp, chính là thông qua ảnh chụp, tựa hồ có thể cảm nhiễm đến kia phượng mâu trung vô thượng uy nghiêm, kia bức người quý áp khí người ẩn ẩn có chút không thở nổi. Có tham gia trận này tú phóng viên trực tiếp ở bản thân bài viết trung như vậy viết rằng.

"Đây là một cái thân phi kim giáp chiến y Athena nữ thần, trí tuệ, tao nhã, ung dung, quý khí... Tựa hồ sở hữu tốt đẹp tôn quý từ ngữ đều hẳn là lấy đến để đây cái đến từ Đông phương mười sáu tuổi thiếu nữ trên người. Thiếu nữ bàn nụ hoa thịnh phóng thì giờ lí lại lắng đọng lại ra lóa mắt lộng lẫy sáng rọi. Đây là một vị thần kỳ nữ hài, tuy rằng, ta càng muốn dùng nữ thần đến xưng hô nàng."

Mọi việc như thế quá khen ngợi chi từ, ở theo sau đưa tin trung, gặp nhau ra lô. Tiêu nghiệp càng là vội xoay quanh, dù sao, Flower trang phục triển ở toàn bộ mùa xuân trang phục chu trung khai thượng sớm, mặt sau còn có mấy cái trọng đại phẩm bài thời trang tú còn chưa triển lãm. Có một chút nhà thiết kế thấy được hiện tại Thu Tố một thân thượng tích tụ chú ý cùng đề tài, liền động một ít tâm tư.

Dù sao, làm "Đông phương tinh linh", "Hoàng kim nữ thần", "Kỳ tích nữ hài" đợi chút quá khen ngợi danh hiệu quan ở Thu Tố nhất trên đầu khi, liền cho nữ vương bệ hạ rất nhiều ưu thế cùng lựa chọn.

Đã kiến thức qua T đài hậu trường hỗn loạn cục diện Thu Tố nhất, kỳ thực đối với người mẫu này chức nghiệp hơi chút có điểm tiểu cảm mạo, khả nay khi bất đồng ngày xưa, nàng còn chưa tới có thể không kiêng nể gì từ bản thân tính tình đến tình thế (ruộng đất). Ở khả cung lựa chọn trong phạm vi, Thu Tố nhất cùng tiêu nghiệp cùng nhau từ giữa lựa chọn  W phẩm bài cùng L phẩm bài nhà thiết kế tiến hành hợp tác. Đồng dạng, Thu Tố một cái là thân quần áo quần áo đi tú. Cùng Flower áp trục tú bất đồng, W phẩm bài nhà thiết kế hi vọng Thu Tố nhất có thể tránh ra tràng tú. Mà L phẩm bài nhà thiết kế còn lại là hi vọng Thu Tố nhất có thể ở đếm ngược cái thứ hai ra lại tràng, đối phương đã tìm được mở màn tú cùng áp trục tú người mẫu.

W phẩm bài trang phục thiên hướng cho thanh xuân thiếu nữ hệ phong cách, Thu Tố một năm cận mười sáu tuổi, thêm chi Đông phương gương mặt trẻ tuổi tinh thần phấn chấn xinh đẹp, nhường nên phẩm bài nhà thiết kế liếc mắt một cái liền nhìn trúng ý này Đông phương nữ hài. Hắn thiết kế một bộ bụi cỏ lục váy dài luôn luôn không có tìm được thích hợp mở màn tú người mẫu. Phía trước xác thực định xuống vị kia người mẫu cũng chỉ là tạm được, hiện tại ngoài ý muốn bên trong thấy được Thu Tố nhất, liền có lúc này đây hợp tác. Đương nhiên, phương diện này tự nhiên cũng không thiếu nương Thu Tố nhất này giai đoạn nhân khí cùng đề tài đến hấp dẫn lực chú ý nhân tố.

Làm Thu Tố một thân bụi cỏ lục váy dài, tóc bị biến thành gợn thật to tóc quăn, rời rạc phi ở sau người, thu liễm một thân tôn quý vô cùng khí thế, giống như sân vắng tản bộ tao nhã thị nữ một loại, đem bố trí xuân ý dạt dào triển hội hiện trường đi ra nhà mình hậu hoa viên cảm giác, làm cho người ta chỉ cảm thấy một đạo xuân phong đập vào mặt mà đến. Váy dài kỳ thực là thật có thể hiện lên một người khí chất , thu liễm nữ vương tư thế, tận lực giả bộ nhàn tản cảm giác đến, cũng chẳng qua là nhường nữ vương bệ hạ hiểu ra một phen chưa đăng cơ tiền tùy ý phong lưu. Cái kia thời điểm, cưỡi ngựa xúc cúc, đạp thanh phỏng hữu, cũng là là một phen tùy ý.

Không thể nghi ngờ, Thu Tố nhất trận này T đài tú lại thành công !

"Này đến từ Đông phương nữ hài thật sự là một cái kỳ tích, nàng ký có thể có nữ vương một loại tôn quý ung dung, cũng có thể có tiên nữ một loại tươi mát lịch sự tao nhã, phiêu dật phong lưu. Mặc ở trên người nàng quần áo, như vậy thích hợp, thích hợp đến làm cho người ta nhịn không được tâm động, âm thầm phỏng đoán có phải không phải bản thân mặc vào cái này quần áo, cũng sẽ có đồng dạng khí độ tao nhã."

Đoạn tích tự ngày thứ hai tít trang đầu một phen đưa tin, nhường mấy ngày hôm trước còn không có tiêu tán sôi nổi lại một lần nữa sôi trào hừng hực, hơn nữa có vô hạn lan tràn tư thế. Mà này một cỗ sôi nổi, ở quốc nội cũng chậm rãi chú ý tới vị này Hoa Hạ nữ hài ở tuần lễ thời trang thượng phấn khích biểu hiện sau, lấy một loại sét đánh không kịp bưng tai chi thế, nhanh chóng nhấc lên một trận "Nữ vương nóng" .

Thời đại này nhân chính là như vậy kỳ quái, không biết có phải không phải bởi vì bị theo khuôn phép cũ ngày trói buộc quá độc ác, ở học đường, đang làm việc ở ngoài, bọn họ bức thiết hi vọng nhìn đến này đánh vỡ thường quy, ngạo thị quần hùng nhân. Thích này đặc lập độc hành nhân. Mà Thu Tố nhất nữ vương tư thế, hoàn toàn liền đánh trúng mọi người trong lòng mỗ cái manh điểm.

Liền tính ở đương thời, quốc nội đối với người mẫu này chức nghiệp chú ý độ, xa không bằng đối diễn viên, hát đối thủ đám người chú ý chặt chẽ, khả Thu Tố vừa làm vì một cái Hoa Hạ người mẫu, có thể ở quốc tế nhất lưu người mẫu tập hợp mùa xuân tuần lễ thời trang bộc lộ tài năng, này không phải là vì nước làm vẻ vang sao?

Vì thế, bỗng chốc, cơ hồ là ở trong một đêm, thật là ngàn thụ vạn thụ lê hoa khai!

15 Chương 15

Thu Tố nhất này hai tràng tú, Võ An Khang đều ngồi ở dưới đài, thấy toàn bộ quá trình, nếu nói, khác người mẫu lên đài thời điểm, Võ An Khang lòng tràn đầy đầy mắt đều là lão sư dặn dò, chú ý này người mẫu trên người quần áo lời nói. Đợi đến Thu Tố nhất nhất lên đài, kia chú ý tiêu điểm liền không khỏi có chút chếch đi, toàn tâm toàn ý xem tự nhiên là Thu Tố nhất người này.

Phía trước, có liên quan cho trang phục thiết kế, Võ An Khang tuy rằng thiên phú hơn người, khả trên thực tế nội bộ lại vẫn là tồn ngây thơ . Mà lúc này đây mùa xuân tuần lễ thời trang nhất du, lại ở Võ An Khang thuần túy trắng noãn tâm mạc thượng họa thượng trùng trùng nhất bút, hắn tiền phương đột nhiên xuất hiện nhất trản lóng lánh đèn sáng, chỉ dẫn hắn đi tới phương hướng.

Hắn muốn nhường A Cửu mặc hắn thiết kế quần áo, bộ dạng này sặc sỡ loá mắt nhường mỗi một cá nhân đều nhịn không được nín thở lấy đãi.

Mỗi một lần kết thúc trang phục tú triển diễn sau, Võ An Khang sẽ tránh ở bản thân phòng nội, lấy tay trung bút vẽ ra rất nhiều đơn giản đường cong, có chút chính là một ít đơn giản bút pháp, hỗn độn hình ảnh, lại bồng phát ra vô hạn sinh động.

Thu Tố nhất hành trình cùng Võ An Khang an bày đại bộ phận vẫn là sai mở, tự nhiên không biết nhà mình vị này Tiểu Ngũ ngây ngốc , đáng yêu , chuyên chú tâm tư. Mà sở hữu cảm động cũng không chính là ở cẩn thận nổi lên sau, tài năng đủ bồng bột một cỗ ý nhị ngân nga rượu hương, càng làm cho người ta say mê trong đó.

Thu Tố nhất tại đây tràng mùa xuân tuần lễ thời trang cuối cùng một hồi tú, ở phía sau đài đụng phải một cái bất ngờ nhân, một cái trong sách nữ chủ nhập mạc chi tân chi nhất, đã ở quốc tế người mẫu giới trát hạ căn trung pháp con lai Jacques đan. Mà bọn họ va chạm, nói như thế nào đâu, có điểm khoa trương lại giả tạo, có điểm tiểu ngôn điển hình kiều đoạn.

Thu Tố nhất đột nhiên quật khởi, bỗng chốc sát ra vòng vây, đối với một đám vô luận là tư lịch vẫn là kinh nghiệm đều so chi phong phú các tiền bối mà nói, tự nhiên là có chứa nhiều khó chịu . Hơn nữa này vòng luẩn quẩn tính bài ngoại tính lại nói tiếp vẫn là đỉnh cường , mà Thu Tố nhất nhất cái thuần túy Hoa kiều huyết thống người mẫu bị chúng tinh phủng nguyệt một loại bỗng chốc cung thượng thần đàn, này trong đó cong cong vòng vòng phương hướng hơn đi.

Này không, Thu Tố không có một qua là từ hậu đài đi trước toilet, đi đường vòng công phu, đã bị không biết chỗ nào toát ra đến chướng ngại vật cấp sẫy , vốn lấy Thu Tố nhất mấy ngày này dần dần luyện trở về thân thủ, tự nhiên có thể linh hoạt lướt qua, kết quả đã bị không biết đánh chỗ nào đã chạy tới Jacques đan ý đồ đến cái anh hùng cứu mỹ nhân cấp giảo kết thúc. Vốn chỉ cần một cái điểm tựa linh hoạt ổn định bản thân Thu Tố nhất, ngạnh sinh sinh bị Jacques đan xung tới được kia sợi khí kình nhi cấp mang ngã xuống trên đất.

Đương nhiên, này Jacques đan đại để là vì viên trận này anh hùng cứu mỹ nhân hoàn mỹ mới gặp, cuối cùng vẫn là ngạnh sinh sinh nhường bản thân thành đệm thịt, nhường Thu Tố nhất điếm ở tại trên người bản thân.

Thu Tố tối sầm lại trầm con ngươi đen trung bắt đầu khởi động gió lốc, lưu loát đứng dậy, xem trên đất tựa hồ đối với bản thân sạch sẽ lưu loát phản ứng còn có chút phản ứng không đi tới hạt màu tóc nâu ánh mắt nam nhân, lại lườm liếc mắt một cái trên đất trống rỗng xuất hiện chướng ngại vật, câu môi cười.

"Hắc, Autumn, ta là Jacques đan."

Nam nhân một cái thoải mái mà toát ra đứng lên, cũng là là nhất phái tự nhiên hào phóng tư thái, chút không đi đề bản thân mới vừa rồi một phen anh dũng hành vi, cười đến một ngụm bạch nha lộ ra đến, một bộ khỏe mạnh quang minh đại nam hài tư thế.

"Ngươi hảo, Jacques đan. Vừa rồi cám ơn ngươi ." Thu Tố nhất đang nghe đến trước mặt nam tử tự xưng sau, lập tức liền nghĩ tới người này là ai, thậm chí đối với nguyên tác trung nữ chủ hòa Jacques đan sơ ngộ cũng có thể đủ tế nhớ tới. Tuy rằng địa điểm bất đồng, cảnh tượng bất đồng, cũng không đều là anh hùng cứu mỹ nhân sao? Trong sách là viết như thế nào tới? Đúng rồi ra vẻ là nguyên chủ bị nhân vây quanh ở ngõ nhỏ cướp bóc muốn đến cái giựt tiền cướp sắc cái gì, vừa vặn gặp tránh thoát người đại diện bản thân đi dạo Jacques đan.

Chính là, trong sách nguyên chủ cùng Jacques đan gặp nhau cùng với kia tràng anh hùng cứu mỹ nhân, tất cả đều là xuất từ Jacques đan một tay tính kế, chỉ không biết hiện tại như vậy vừa ra trò khôi hài, này Jacques đan lại là ra cái gì lực? Hậu trường nhất bang người mẫu nhìn về phía ánh mắt mình cùng ẩn ẩn địch ý, Thu Tố nhất tự nhiên là cảm nhận được . Khó bảo toàn trước mặt vị này sẽ không ở biết những người khác một ít thủ đoạn nhỏ sau, mượn nước đẩy thuyền hoàn thành bản thân một phen tính toán.

Jacques đan cười tủm tỉm xem Thu Tố vừa đi xa phương hướng, bên môi nếp nhăn trên mặt khi cười nhất ba ba dạng khai, mặt mày cong cong bộ dáng, lại chính là nhường hắn có vẻ càng thêm tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn, thán một tiếng hảo tuấn lãng nam nhi.

Cùng loại bộ dạng này bán nhất giao tiểu đánh tiểu náo tính kế, tự nhiên không tính là cái gì đại sự, liền tính Thu Tố nhất chạy tới cùng người oán giận, cũng chẳng qua là sẽ làm nhà thiết kế trong lòng thêm bất khoái. Dù sao, hiện tại đúng là bận rộn khẩn trương chuẩn bị thời đoạn, nơi nào có này thời gian rỗi vội tới ngươi làm trung gian điều hòa. Huống chi, nếu một người mẫu liên bản thân đều không có cách nào tại đây cái trong vòng luẩn quẩn đứng vững, lại như thế nào đi hy vọng xa vời người kia có thể kéo ngươi một phen. Tú tràng thượng tương đối ngoan nhất chiêu, đại để là trực tiếp ở T trên đài cho ngươi suất thượng nhất giao, bất quá rất ít có người mẫu sẽ đi làm như vậy. Dù sao bởi vậy, hủy diệt nhưng là một cái nhà thiết kế tỉ mỉ trù bị một hồi tú, sẽ chỉ làm nhân đem đối nhà thiết kế trang phục chú ý chuyển dời đến kia người mẫu té ngã trên người. Kể từ đó, thật sự tra ra cái gì miêu ngấy, cũng sẽ ảnh hưởng đến người này người mẫu sau công tác kiếp sống.

Tự nhiên, chúng ta nữ vương bệ hạ cũng không phải hội hẹp hòi muốn đi tìm "Tộc trưởng" nhân, nàng tự nhiên có bản thân biện pháp, làm cho bọn họ đẹp mắt.

Bác ti trừu kiển, tra án xử án tiểu nhị, Thu Tố nhất tuy rằng không có bản thân từng đã kia bọn thần tử nhóm am hiểu, khả cũng sẽ không thể nhược đi nơi nào. Chỉ cần biết rõ ràng đến cùng kia nhất giai đoạn có ai ra ngoài, lại từ giữa từng cái bài trừ, liền cũng biết chân tướng. Huống chi, chuyện này, hoàn toàn không cần đi tế tra, chỉ theo Thu Tố nhất cố ý làm bộ như có chút lảo đảo vào cửa một vòng tảo xuống dưới, liền theo này nhóm người trong mắt quang mang cùng trên mặt biểu cảm nhìn ra manh mối. Rất nhanh tập trung này khởi "Khi dễ môn" sau lưng mục tiêu.

Chủ mưu hẳn là tóc vàng tông mâu lị liên, gây động cơ cũng thật dư thừa, nghe nói không có định ra nàng đến mặc hiện tại này bộ quần áo đi tú phía trước, này bộ quần áo vốn là lị liên phụ trách . Đoạt nàng một lần xuất cảnh xuất vị cơ hội, khó tránh khỏi hội đùa giỡn chút thủ đoạn nhỏ. Về phần những người khác, đại khái là vì nàng gần nhất nổi bật rất thịnh duyên cớ, không có hảo ý liền tính đã biết trận này tính kế, cũng quyền đương xem kịch vui .

Vốn mọi người đều lấy xem kịch vui ánh mắt xem tựa hồ té bị thương không có phương tiện Thu Tố nhất, khả đang nhìn đến Thu Tố một cái là cúi đầu giống như lơ đãng phất đi quần thượng bản không tồn tại tro bụi sau, liền một bộ bước đi như bay thong dong tư thái đi qua mọi người, hướng bản thân vị trí đi đến.

Mà này lúc đó, khác một cái tên là Vivian nữ tử tiến vào, ở lị liên bên tai nói thầm vài câu, mấy người nhìn về phía Thu Tố nhất hai tròng mắt trung liền càng là mang theo một chút ghen ghét.

Nữ vương bệ hạ thở dài một tiếng, thật sự là làm không rõ, thế giới này nữ nhân, thế nào liền nhãn lực gặp nhi chỉ cực hạn ở nhất mẫu ba phần trên đất, ghen tị, bụng dạ hẹp hòi không nói, sử này thủ đoạn, cũng không tránh khỏi quá mức bất nhập chảy.

Ân, có lẽ, nàng hẳn là trực tiếp cho bọn hắn thượng nhất đường khóa, cái gì tên là giết người không thấy máu, cái gì tên là đánh rắn đánh giập đầu.

Thu Tố nhất tinh mâu lóe ra, khóe môi khẽ nhếch, những người khác lại không biết thế nào , bỗng chốc nhất tề rùng mình một cái, nhưng cũng cũng không có để ở trong lòng, chỉ cho là điều hòa khai quá thấp.

16 Chương 16

"Autumn, bọn họ lời nói, ngươi đừng để ở trong lòng. Bọn họ chính là ghen tị ngươi tài hoa, năng lực của ngươi." Jacques đan có chút tản mạn cười cười, đối với Thu Tố nhất né tránh bản thân ý đồ khoát lên trên người nàng thủ hành vi, chỉ trừ bỏ ngay từ đầu hơi hơi nhíu nhíu đầu mày, trong nháy mắt, lại là một bộ tri kỷ đại ca ca tư thế.

Thu Tố nhất xem xét liếc mắt một cái Jacques đan, đối với này nam nhân tận dụng mọi thứ công lực đổ là có chút "Bội phục", kia quan tâm tư thế, chân thành ánh mắt, nhưng là một bộ săn sóc quan tâm tỉ mỉ diễn xuất.

"Bọn họ nói gì đó nói, đáng giá ta để ở trong lòng sao?" Bất quá là chút râu ria nhân một ít lên không được mặt bàn ghen ghét ngôn ngữ, nàng thật đúng không để vào mắt. Đương nhiên, phóng không để vào mắt, nàng thì sẽ tiểu lấy khiển trách, miễn cho những người này cho rằng nàng là dễ khi dễ . Nàng lúc trước vì ngôi vị hoàng đế ẩn nhẫn một phen, là chính nàng cao hứng nguyện ý. Hiện tại đối mặt này nhóm người khiêu khích, lại không có gì đáng giá nàng đi ẩn nhẫn không phát tác .

Jacques đan bị Thu Tố nhất lời nói cấp nuốt một chút, nữ nhân này, thế nào như vậy không ấn lẽ thường ra bài? Rõ ràng liền dài quá một trương thích hợp người đi bảo hộ mặt nàng, lại cứ vô luận là tư thế vẫn là thái độ, đều như vậy kiêu ngạo. Rõ ràng theo điền nhuệ nơi đó được đến tin tức, đây là một cái ôn hòa mềm mại tiểu bạch thố. Chẳng lẽ là mị lực của hắn mất đi hiệu lực ? Thế nhưng liên điền nhuệ đều so ra kém?

"Autumn quả nhiên thật đặc biệt, lòng dạ cực kì rộng lớn, quả nhiên là trời sinh liền thích hợp này ngành nghề . Chính là, Autumn, ngươi yên tâm, ta sẽ cùng bọn họ nói một tiếng , về sau liền sẽ không phát sinh chuyện như vậy ."

Ôn nhu ánh mắt, tri kỷ sang sảng như thái dương bàn tươi cười, hơn nữa kia cả người tản ra nam nhân mị lực tư thế, nếu là khác nữ nhân thấy, sợ là tâm đều sẽ tô một nửa.

Thu Tố vừa thấy trạng, hai tròng mắt lóe lóe, so mị lực sao?

Hiên môi cười, phượng mâu vi chọn, liền hình như có vô hình sóng nước một vòng một vòng dập dờn mở ra, nhất tự hơi lộ ra, chính là chưa ngữ trước cười, liền nhường vốn còn đang mãnh liệt tản ra bản thân tồn tại cảm Jacques đan vi hơi lung lay hoảng thần. Này vòng luẩn quẩn, cho tới bây giờ sẽ không phát soái ca mỹ nữ, cũng không thiếu các cụ đặc sắc tính cách mỹ nhân. Jacques đan nói như thế nào cũng là duyệt mỹ vô số.

Khả lại cứ Thu Tố nhất vô cùng đơn giản cười, lại coi như bách hoa thịnh phóng, kia trong nháy mắt đẹp mắt tâm động, nhường Jacques đan ánh mắt quơ quơ thần.

Thật sự là xinh đẹp vưu vật!

Cố tình mỹ còn như vậy thần thánh không thể xâm phạm, ngược lại càng thêm có thể kích khởi nhân chinh phục dục.

Vốn chính là xuất phát từ một ít mục đích mà tiếp cận tâm tư, hiện thời nhưng là hơn một chút hứng thú. Trách không được tiêu nghiệp người kia sẽ thả hạ quốc nội này nghệ nhân cho không để ý, mà lựa chọn cùng Thu Tố vừa tới này tuần lễ thời trang lắc lư một vòng nhi. Thậm chí lấy như vậy cực độ không phù hợp này vòng luẩn quẩn quy tắc điều kiện ký hạ Thu Tố nhất người này người mới.

Quả nhiên là có chút độc đáo chỗ đâu.

"Kia thật sự là phiền toái Jacques đan ."

Thu Tố nhất trong lời nói châm chọc, không biết Jacques đan nghe ra đến không có, chỉ sợ là còn có chút bị Thu Tố nhất mới vừa rồi đẹp mắt tươi cười cấp sát đến, còn không có phục hồi tinh thần lại. Đợi cho Thu Tố nhất sau khi rời khỏi, Jacques đan mới hứng thú lấy chỉ điểm điểm môi.

"Nhân đều đi xa , còn có cái gì đẹp mắt ." Một đạo mang theo nồng đậm toan vị thanh âm vang lên, cũng là lị liên đem mới vừa rồi kia một màn thu hết đáy mắt, trong lòng bất bình càng mãnh liệt, "Không phải là không cẩn thận bán một chút sao? Chúng ta lúc trước còn không là cái dạng này nghiêng ngả chao đảo đi tới . Đây là từng cái người mới tất kinh một cái quá trình, ngươi nhưng là thực hội thương hương tiếc ngọc."

Lị liên lời này lại nói tiếp cũng là không có gì đại sai, mỗi một đi có mỗi một đi quy củ làm việc, lão nhân khi dễ người mới sự tình, cũng không phải cái gì chuyện mới mẻ . Chính là, ngạn ngữ nói cho cùng, oan oan tương báo khi nào , này bản thân là người mới thời điểm bị tiền bối khi dễ , đợi đến bản thân tư lịch đủ, lại trái lại khi dễ tân nhập bọn cái gì cũng đều không hiểu người mới. Này thật đúng là một cái kỳ quái đồ ăn liên.

"Lị liên, chúng ta nhưng là tiền bối, tiền bối không là hẳn là nhiều hơn mang vùng người mới sao? Ta không hy vọng còn có cùng loại sự tình lại phát sinh, ngươi, hiểu chưa?" Nhìn như ôn hòa sang sảng tươi cười hạ cất dấu cảnh cáo, nhường còn tưởng muốn nói cái gì đó lị liên mất hứng phiết phiết khóe môi, cuối cùng còn chính là gật gật đầu. Đáy lòng tắc tính toán, trang phục tú lập tức sẽ bắt đầu, chỉ cần Thu Tố nhất còn tại này vòng luẩn quẩn hỗn, nàng liền có rất nhiều biện pháp nhường nàng chịu không nổi.

Chỉ tiếc, lị liên tính toán cũng là đánh cho rất vang rất mộng ảo, cuối cùng ngược lại là bản thân trước bị thu thập một cái chịu không nổi, thậm chí đến thật lâu về sau mới trằn trọc biết được, nhường bản thân nghèo túng đến tận đây, chật vật rời khỏi này vòng luẩn quẩn phía sau màn nhân dĩ nhiên là lúc đó cho rằng có thể tùy ý đắn đo Thu Tố nhất.

Chính cái gọi là một hồi sinh hai hồi thục, đã không là lần đầu tiên đi tú Thu Tố nhất thật thuận lợi hoàn thành bản thân nhiệm vụ, mà bản thân bộ hạ ám thủ, cũng lặng yên khởi động. Nàng thật muốn biết, cái kia kiêu ngạo thế nhưng ở tú triển thượng ý đồ nhường bản thân chật vật một phen lị liên bị bản thân bằng hữu cấp trái lại thống một đao sau, hội là cái gì biểu cảm.

Vào lúc ban đêm, trên mạng liền tuôn ra một đoạn video clip, cũng là trang phục tú sau khi kết thúc, lấy lị liên cầm đầu nhất bang người mẫu đi quán bar giải sầu video clip, toàn bộ video clip lớn nhất điểm sáng, đại khái chính là lị liên không biết là rượu sau phun thực ngôn, vẫn là đáy lòng oán giận bực tức, thế nhưng đại đoạn đại đoạn châm chọc hôm nay vừa mới kết thúc trận này trang phục tú nhà thiết kế thưởng thức, nói kia nhà thiết kế quần áo các loại không tốt, thưởng thức các loại kỳ quái, thế nhưng nhường một cái hoàng chủng trư đến mặc duy nhất nhất kiện coi như vào khỏi mắt quần áo. Còn nói cái gì nếu không phải bọn họ này bang người mẫu, một đám đều là giá áo tử, cái gì quần áo mặc ở trên người bọn họ kia đều là cực có thưởng thức . Bằng không lời nói, trận này trang phục tú, sợ là sẽ trực tiếp phốc phố!

Này video clip vừa ra, nhất thời liền cùng đầu một viên bom nguyên tử giống như , tại đây cái vòng luẩn quẩn nhấc lên kinh đào hãi lãng.

Đợi đến lị liên muốn lật lọng nói bản thân là bị thiết kế thời điểm, sớm cũng đã là hết đường chối cãi. Này đoạn video clip thật rõ ràng, đại khái chỉ có cách gần nhân tài có thể chụp đến. Như vậy tính xuống dưới, tính kế chính mình người là ai, cũng liền không cần nói cũng biết .

Mà này đoạn video clip cũng trực tiếp nhường lị liên vừa mới có điều khởi sắc sự nghiệp trực tiếp bị chặn ngang chặt đứt.

Không có một nhà thiết kế sẽ đi bắt đầu dùng như vậy một cái ở ngầm các loại châm chọc bản thân thiết kế người mẫu, không có một nhà thiết kế hi vọng bản thân tác phẩm dĩ nhiên là bởi vì bị người mẫu ghét bỏ mà đưa tới chú ý . Lị liên sau công tác, càng là trực tiếp nhập bông tuyết tấm ảnh một loại, dưới ánh mặt trời toàn bộ tan rã .

Cố tình này đoạn video clip trung trừ bỏ lị liên các loại châm chọc ngoại, một khác nói không ngừng ở khuyên bảo trung cường điệu L phẩm bài thiết kế vẫn là rất có điểm sáng , còn khuyên bảo lị liên không cần như vậy cực đoan, không thể bởi vì bị đoạt một lần đi tú cơ hội, cứ như vậy phê bình một cái nhà thiết kế tác phẩm.

Đương nhiên, nếu quả có nhân cẩn thận nghe lời nói, liền sẽ phát hiện, này thanh âm chủ nhân mỗi lần mở miệng, lại chỉ sẽ càng thêm dẫn bạo lị liên cảm xúc, đưa tới lị liên càng thêm đại đoạn đại đoạn châm chọc.

Mà này thanh âm chủ nhân đúng là lị liên vòng trung bạn tốt Vivian, một cái phía trước tựa hồ là lị liên tối đắc lực chiến hữu nữ nhân.

Ở lị liên thanh danh ngã xuống đáy cốc thời điểm, Vivian lại bởi vì ở video clip trung khả vòng khả điểm biểu hiện, tiến vào mọi người tầm mắt, thành công xuất vị, login thành công. Trực tiếp đem vốn giao từ lị liên phụ trách vài cái tú đều lấy đến thủ.

Thu Tố vừa thấy này một loạt biến hóa, trừ bỏ cảm khái một câu hiện đại khoa học kỹ thuật phương tiện ở ngoài, đó là than một tiếng quả lồng mứt nhiên là trên cái này thế giới khó nhất nắm lấy, lại tối dịch đắn đo lợi dụng ngoạn ý!

17 Chương 17

"Jacques đan, xem ở đi qua tình cảm thượng, ngươi giúp ta một lần đi. Vivian cái kia tiện nhân, cũng dám tính kế ta, ta kế tiếp tú sống thế nhưng đều bị nàng cấp đoạt. Jacques đan, ta lúc này đây là bị người tính kế , ta biết ngươi có bản lĩnh, ngươi hảo hảo xem ở chúng ta đi ra nói phân thượng, giúp ta một lần." Lị liên thần sắc như thế tiều tụy, nhường người không thể đem T trên đài xinh đẹp vô song nàng cùng như bây giờ tử tóc buồn tẻ, sắc mặt tái nhợt, mắt thâm quầng dày đặc bộ dáng liên hệ đứng lên.

Jacques đan tư thái tao nhã, phảng phất một cái nhẹ nhàng quý công tử, phẩm trong chén hương nùng cà phê Blue Mountain, nâu hai tròng mắt không biết là vì sương mù còn là vì ngoài cửa sổ ánh mặt trời duyên cớ, trong sáng trung khí trời một chút thâm thúy mê tư, làm cho người ta nhịn không được đi tìm tòi kết quả.

"Lị liên, không là ta không chịu giúp ngươi, mà là ngươi phạm vào này đi tối kỵ, lại dễ tin nhân." Hứa là nghe ngấy trước mặt khóc không có chút mỹ cảm nữ nhân oán giận sợ hãi cùng xin giúp đỡ, Jacques đan rốt cục đã mở miệng, "Ta đã sớm nhắc nhở qua ngươi, này một hàng, không có tuyệt đối bằng hữu."

Ánh mắt không chút để ý theo lị liên trên mặt đảo qua, lại miễn cưỡng dời, nhàn tản dựa vào ngồi ở ghế sofa trên lưng, tầm mắt chuyển hướng ngoài cửa sổ. Hôm nay thời tiết phá lệ sáng sủa, dương quan ấm áp chiếu vào nhân thân thượng, làm cho người ta có chút buồn ngủ huân nhiên. Chính là, nguyên bản ý thái nhàn lười thần thái, lại bởi vì trong tầm mắt xuất hiện bóng người mà rút đi kia phân đần độn vô vị, triển lộ ra một phần hưng trí bừng bừng săn diễm tình trí.

Thu Tố nhất kết thúc sở hữu công tác, cuối cùng rút ra thời gian đến nhà mình Tiểu Ngũ tại đây cái cực cụ nước khác phong tình quốc gia, nơi nơi đi vừa đi, nhìn một cái. Hai người, thủ nắm tay, liền cùng trên đường lui tới sở hữu ngọt ngào ôm nhau tình lữ giống nhau, làm bạn mà đi.

Nữ vương bệ hạ thẩm mỹ quan niệm ở nơi đó, đối với thế giới này, này thời thượng chi đô nhất vài thứ, đến cùng khuyết thiếu một chút cộng minh điểm, bất quá. Nàng là nghe qua Võ An Khang cái kia lão sư Jamie nói qua, làm nhà thiết kế này ngành nghề, nhiều đi nhiều xem vẫn là thật có lợi . Đối với nhà mình tiểu ngoan tiểu sủng vật, nàng vẫn là thật để bụng . Mấy ngày nay vội bận rộn lục , đổ là có chút sơ sót Võ An Khang. Mỗi lần nhìn đến thiếu niên ướt sũng dùng không tha vướng bận ánh mắt xem bản thân, nữ vương bệ hạ đều có loại đem Võ An Khang biến thành có thể tùy thân mang theo tiểu sủng vật ôm đi xúc động.

Mà Jacques đan thông qua cửa sổ nhìn đến đúng là theo một nhà cửa hàng quần áo xuất ra Võ An Khang cùng Thu Tố nhất. Tự nhiên Jacques đan chú ý tiêu điểm là Thu Tố nhất, đặc biệt nhìn đến Thu Tố nhất này đối bản thân có chút không giả sắc thái, dùng nhìn như nho nhã lễ độ hành vi ở vô hình trung họa ra một cái vĩ đại giới hạn, chặt chẽ ngăn cách lẫn nhau khoảng cách tên, thế nhưng dùng như vậy ôn nhu lưu luyến ánh mắt cười đến bách hoa thất sắc vô cùng thân thiết sửa sang lại bên người thiếu niên cái trán tán loạn sợi tóc. Hơn nữa tại bên người thiếu niên ánh mắt lưu lại ở một nhà kem điếm thời điểm, biết nghe lời phải nắm thiếu niên vào kia gia điếm.

Kia hình ảnh, ở lui tới người đi đường trong mắt, vẫn là rất hài hòa, rất tốt đẹp , nam tuấn nữ tiếu, liền tính bởi vì văn hóa sai biệt, thẩm mỹ xem phương diện tồn tại khác nhau, nhưng chỉ có nhìn đến hai người kia ở chung bầu không khí khí tràng ngọt ngào ấm áp làm cho người ta động dung, cũng sẽ thán một tiếng, hảo xứng một đôi thiên hạ. Cố tình hình ảnh này rơi vào Jacques đan trong mắt, lại là có chút chói mắt .

Lị liên vốn còn đang liên miên lải nhải mà chuẩn bị gia tăng khổ tình thế công, đã thấy Jacques đan đột nhiên lấy tiền xuất ra đặt lên bàn, xoay người liền hướng ngoài cửa đi đến. Sửng sốt một chút, lị liên cũng bất chấp bản thân vẻ mặt chật vật, cũng đi theo nhảy lên đi ra ngoài.

"Autumn, thật khéo, ngươi cũng xuất ra dạo phố? Ta nghe nói ngươi là lần đầu tiên đến Paris, ta mang ngươi nơi nơi dạo dạo, tẫn nhất tận tình địa chủ." Nhiệt tình coi như ánh mặt trời bàn ấm áp xán lạn thanh âm, vầng sáng trung đi tới Jacques đan, dáng người tuấn đỉnh, nam nhi khí khái tẫn hiển.

Kia nhiếp nhân mị lực, nhường Thu Tố một thân biên Tiểu Ngũ thiếu niên theo bản năng nắm thật chặt cùng Thu Tố nhất tướng nắm thủ, trong lòng bàn tay cũng toát ra một chút mồ hôi lạnh. Cả người càng là tiến vào nhất cấp cảnh giác trạng thái, mắt mèo mở to, lông mi chiến a chiến , xem giống như là tạc mao con mèo nhỏ bởi vì bị nhân thải một cước mà nhịn không được lộ ra móng vuốt, hộ vệ bản thân lãnh thổ.

Thu Tố một đôi cho Jacques đan xuất hiện, pha cảm thấy có chút mất hứng. Bất quá bên người thiếu niên kia khẩn trương để ý đáng yêu bộ dáng, rơi vào trong mắt, cũng là nhường nữ vương bệ hạ trong lòng ấm áp dễ chịu , vô cùng thân thiết bẹp một chút thân ở tại thiếu niên trên má, cũng không biết có phải không phải nhận đến Paris đầu đường nhiệt tình bầu không khí ảnh hưởng, nữ vương bệ hạ cũng không biết là bộ dạng này trước công chúng dưới tú ân ái có thương tích phong hoá . Ân, nàng cái này kêu là làm nhập gia tùy tục.

Vốn đang bị vây nhất cấp đề phòng trạng thái Tiểu Ngũ thiếu niên, bị này nhợt nhạt vừa hôn, lập tức vuốt lên sở hữu bộ lông, cả người vốn cường chống đỡ lên khí thế, nháy mắt liền cùng bị kim đâm một chút khí cầu giống nhau, hưu một tiếng biển xuống dưới. Hai gò má lộ ra xinh đẹp son sắc, nhìn xem Thu Tố nhất có chút ngón trỏ đại động. Cũng lại càng phát có chút không kiên nhẫn ứng đối trước mặt Jacques đan.

Đối với tiêu nghiệp, điền nhuệ những người này thời điểm, Thu Tố nhất còn có chút nhàn tình đi tính kế ứng đối một hai, nhưng đối cho Jacques đan này nam nhân. Tư cập này nam nhân sau lưng cất dấu thế lực cùng tính kế, Thu Tố nhất cũng là không có kia phân lá mặt lá trái nhàn hạ thoải mái. Vô luận thời không bao nhiêu trằn trọc, đối với đồng dạng da vàng tóc đen Hoa Hạ nhân, nữ vương bệ hạ đáy lòng vẫn là rất có tán thành cảm . Ở nữ vương bệ hạ trong quan niệm, giường chi sườn khởi dung người kia ngủ ngáy, liền tính bên trong bao nhiêu tranh đấu, đối ngoại thời điểm, kia cũng là muốn ninh thành một cái dây thừng .

Trong sách mịt mờ đề cập Jacques đan này trung pháp con lai soái ca phụ thân là F quốc bên này một vị giải trí giáo phụ tư sinh tử. Jacques đan vốn không chịu gia tộc coi trọng, bởi vì nhận đến Kỳ Tu Nhiên dẫn duyên cớ, bộc lộ tài năng, mới xem như ở hắn thân sinh phụ thân nơi đó lộ một lần mặt. Jacques đan tâm tâm niệm niệm đã nghĩ muốn được đến phụ thân tán thành. Trong sách hội tiếp cận nguyên chủ, cũng là tồn bắt nữ chủ, kế thừa Kỳ Tu Nhiên nhân mạch cùng gia nghiệp, nhiên sau có thể lấy này được đến thân sinh phụ thân tán thành, trở thành người thừa kế tâm tư.

Thu Tố nhất trong quan niệm, ngoại tộc khả cung ép buộc lợi dụng, lại không chấp nhận được ngoại tộc đối bản thân nhiều bàn tính kế.

Nữ vương bệ hạ trong khung kiêu ngạo quan niệm, thậm chí có thể xưng được với là ngạo mạn. Chính là, này phân ngạo mạn bởi vì một ít như vậy như vậy hiện thực nhân tố mà thật sâu giấu ở đáy lòng. Có chút là đại hoàn cảnh chỗ không còn phương pháp. Khả đối mặt Jacques đan người này, lại không cần nhiều bàn cố kị.

Nói đến cùng giờ phút này Jacques đan tuy rằng là quốc tế thượng thanh danh lên cao người mẫu, khả căn cơ bất ổn, này vòng luẩn quẩn cho tới bây giờ đều là thừa hành thời trẻ qua mau chuẩn tắc. Mà hắn trên bản chất cũng bất quá là cái không được phụ thân trọng dụng tư sinh tử. Hiện tại đối nàng như thế nhiệt tình tiếp cận, đánh là cái gì tính toán, Thu Tố một lòng trung môn nhi thanh.

Muốn hay không bị nhân tính kế, còn không từ nữ vương bệ hạ bản thân đến quyết định!

"Ta cùng Tiểu Ngũ hai người đang ở ước hội, ta nhìn ngươi tựa hồ cũng có việc bận, ta sẽ không quấy rầy ." Đương nhiên, vô luận trong khung cỡ nào lạnh lùng, khinh thường, ở còn không có tuyệt đối thực lực phía trước, làm người lưu một đường, nàng tự nhiên sẽ không hoàn toàn xé rách da mặt. Tuy rằng Jacques đan đích xác căn cơ bất ổn, khả vấn đề mấu chốt ở chỗ, nàng tình cảnh hiện tại kỳ thực cũng không hữu hảo đi nơi nào. Vẫn là nhậm nhân đắn đo vui đùa.

Ân, thật sự là làm cho người ta khó chịu đâu!

"Jacques đan!" Lị liên đuổi theo, vừa dừng lại bước chân, tầm mắt liền tảo đến Thu Tố nhất, sắc mặt bỗng chốc trở nên nan thoạt nhìn. Đồng nàng bị truyền thông phóng viên phê đến đáy cốc thảm trạng bất đồng, Thu Tố nhất này Đông phương nữ hài bị quá khen ngợi chi từ vây quanh, quả thực chính là một cái đại đại người may mắn, thật sự là nhường nhân đố kỵ. Ngữ khí liền không khỏi càng chanh chua, "Autumn, đây là ngươi vị hôn phu đi, ngươi thật đúng là hảo tâm, ta khả nghe nói, ngươi vị này vị hôn phu, tựa hồ..."

Lấy tay điểm điểm đầu, nhún vai, tựa hồ ở bản thân hỏng bét đến mức tận cùng thời điểm, còn có thể châm chọc đến người khác, liền có thể nhường bản thân tình cảnh trở nên hảo một chút.

Thu Tố nhất mâu sắc chuyển lãnh, xem lị liên ánh mắt, liền cùng xem một cái vật chết.

Nàng nhân, thật đúng là không chấp nhận được người kia đến nhiều làm xen vào!

18 Chương 18

Theo Thu Tố nhất ở quốc tế T trên đài tỏa sáng thật mạnh, không thể tránh khỏi có liên quan Thu Tố nhất từ nhỏ đến lớn một ít trải qua, cũng bị chuyển thượng mặt bàn. Đối với võ gia vợ chồng thu dưỡng Thu Tố nhất tâm tư, tự nhiên không có khả năng bị trực tiếp chuyển đăng báo giấy tạp chí, bốn phía bình luận. Nói được cũng là Thu Tố nhất tri ân báo đáp, bản thân bị bắt dưỡng, mọi thứ xuất sắc dưới tình huống, còn cực kì đối xử tử tế dưỡng phụ mẫu con trí lực có điều chỗ thiếu hụt Võ An Khang. Đúng vào lúc này, không biết là cố ý vẫn là vô tình bị tuôn ra Võ An Khang trở thành Jamie đóng cửa đệ tử tin tức. Liên hệ Thu Tố nhất từng đã là nghiêm huy người mẫu, nghiêm huy cùng nhà thiết kế Jamie trong lúc đó bạn vong niên tình nghĩa lại là vòng trung mọi người đều biết , kể từ đó, một phen thuận lý thành chương có liên quan Thu Tố nhất tri ân báo đáp đưa tin liền tươi mới ra lô.

Đối với này đó bát quái nghị luận, Thu Tố nhất thật lạnh nhạt, liền tính từng đã nàng thân ở cao nhất vị, cũng cấm không xong dân gian đối nữ vương gia các loại bát quái chuyện mới mẻ nóng nghị. Tự nhiên chỉ cần không phải một ít rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến bản thân thống trị địa vị ngôn luận, nữ vương bệ hạ cũng biết rõ thủy tới thanh mà vô ngư đạo lý, tự nhiên là hội mở một con mắt nhắm một con mắt. Đương nhiên, bên ngoài cũng sẽ không có người dám chạy đến nữ vương trước mặt bệ hạ đi đàm luận thị phi.

Mà lị liên bất quá là xuất phát từ một loại ác ý bản năng chửi bới đoán, đem theo đưa tin thượng nhìn đến một ít tin tức gia dĩ phỏng đoán, thêm chi nhìn đến Thu Tố nhất cùng Võ An Khang trong lúc đó thân mật tư thái, không khỏi khẩu ra ác ngôn.

"Tiểu Ngũ tốt lắm." Thu Tố một là tính biết Võ An Khang xem không hiểu lị liên ý có điều chỉ, vẫn là theo bản năng làm ra một bộ che chở Võ An Khang tư thái, "Nghe nói lị liên tiểu thư gần nhất rất là thanh nhàn, còn nghe nói ngươi đối bằng hữu rất là hào phóng, vì có thể nhường bản thân bằng hữu xuất đầu, đã đem bản thân động tác đều cho bằng hữu."

"Ngươi!" Lị liên sắc mặt đỏ lên, thậm chí ẩn ẩn có gân xanh bại lộ, kia cùng hung cực ác tư thái, lại phối hợp thượng tiều tụy dung nhan, sinh sôi đem bản thân xinh đẹp hủy không còn một mảnh, tay phải theo bản năng cử lên, sẽ bên đường cấp cười đến quý khí lăng nhân Thu Tố nhất một cái tát.

Chính là, tay nàng mới vừa giơ lên, đã bị một bên thờ ơ lạnh nhạt Jacques đan cấp bắt , như vậy thời điểm, không biểu hiện một phen, đã có thể thực thực xin lỗi bản thân : "Lị liên, ta hi vọng ngươi minh bạch, Autumn là của ta bạn tốt. Hơn nữa, thân là một cái có giáo dưỡng nữ tử, làm ra bộ dạng này hành động, thật sự là rất làm người ta thất vọng ."

Lị liên đầy ngập lửa giận, đều bị Jacques đan những lời này, cấp dập tắt . Kia đâu đầu đổ xuống một bồn lớn nước lạnh cảm giác, khả không dễ chịu, nhường bản cũng đã cùng đường lị liên nhịn không được sợ run cả người. Nàng há miệng thở dốc, cũng muốn hỏi cái gì, lại phát hiện ở Jacques đan âm lãnh tầm mắt hạ, bản thân thế nhưng vô pháp phun ra đôi câu vài lời. Rõ ràng là bọn hắn trước quen biết , vì sao Jacques đan lại như thế che chở này đột nhiên toát ra đến Đông phương nha đầu!

Thu Tố nhất thật sự là lười đi lý sẽ như vậy trò khôi hài, nàng chỉ vừa thấy Jacques đan thần sắc, liền biết, muốn thu thập lị liên, không cần chính nàng động thủ, sẽ có nhân đại lao. Mà lị liên đối Jacques đan tình ý, trương ánh mắt đều nhìn ra được đến. Nhường Jacques đan tới thu thập lị liên, đạt tới hiệu quả mới là làm ít công to, nàng chỉ cần ở một bên xem kịch vui là có thể .

Đã đã biết kết quả, Thu Tố nhất liền trực tiếp thu thập xong tâm tình, nắm còn bị vây ngây thơ trạng thái Tiểu Ngũ rời đi.

Jacques đan bản vì ở Thu Tố một mặt tiền biểu hiện một phen, mới có thể làm đủ tư thái, kết quả gặp Thu Tố quay người lại muốn đi, tự nhiên sẽ không nhường nàng liền như vậy đi rồi, cần quay đầu đuổi theo hai người, kết quả bản thân cánh tay lại bị lị liên gắt gao cô trụ, kia nhường hắn ngấy oai phiền chán nỉ non cầu xin tha thứ thanh âm lại vang lên, đợi đến hắn giải quyết lị liên khóc náo không nghỉ, cần lại đi tìm người thời điểm, lại phát hiện nơi nào còn có Thu Tố nhất bóng dáng.

"A Cửu, Ngũ ca, Ngũ ca không cần A Cửu bảo hộ. Ngũ ca cũng có thể đủ bảo hộ A Cửu . Ngũ ca là ca ca, là nam tử hán, là..." Đãi đi xa , chậm nửa nhịp phản ứng tới được Võ An Khang giống như nghĩ tới cái gì, gồ ghề nói xong phải bảo vệ lời nói, thậm chí vì chứng minh chính mình nói lời nói này là thật nghiêm cẩn thật nghiêm cẩn , còn nắm chặt nắm tay, đối với bản thân ngực vị trí vỗ mấy quyền, một bộ nam tử hán đại trượng phu diễn xuất.

Lại không biết hắn nới rộng ra hai tròng mắt, nỗ lực nghiêm túc một trương mặt, buộc chặt khuôn mặt nhỏ nhắn lại càng có vẻ đáng yêu đứng đắn, rơi vào nữ vương bệ hạ trong mắt, thật sự là hận không thể đưa hắn cấp áp đảo ăn luôn. Này ý niệm cùng nhau, liền có chút khống chế không được lan tỏa đến. Cổ nhân vân, thực sắc tính cũng, vốn là bản tính con người sự tình. Phía trước ở trong nhà, cố kị võ gia vợ chồng, không dễ chịu cho hoang dâm, hiện tại thật vất vả trộm phù sinh nửa ngày nhàn, nữ vương bệ hạ cân nhắc , muốn hay không đem trước mặt trắng non mềm bánh bao nhỏ khai ăn vào trong bụng .

Nói vậy, kia tư vị, tuyệt đối là tuyệt vời .

Võ An Khang cũng không biết nói bản thân một phen lời thề cam đoan, rơi vào Thu Tố liếc mắt một cái trung, ngược lại khơi dậy gợn sóng từng trận, chính là nói xong nói xong, đối mặt Thu Tố nhất cực nóng đắc tượng hỏa một loại cháy ánh mắt, cũng nhịn không được hậu tri hậu giác đã nhận ra cái gì, nhàn nhạt hồng nhạt cứ như vậy từ đầu bộ luôn luôn lan tràn đến gáy, biến mất ở quần áo hạ.

Đều như vậy , kia còn có nhàn hạ thoải mái đi dạo cái gì phố, quan trọng nhất tự nhiên là chạy nhanh dẹp đường hồi phủ.

Chỉ tiếc, không biết có phải không phải chuyện tốt nên nhiều ma, nữ vương bệ hạ đầy bụng tâm tư kiều diễm lại bị thủ ở nơi đó tiêu nghiệp cấp toàn bộ quấy rầy .

Ngay từ đầu Thu Tố nhất ở bên cạnh vội vàng chuẩn bị T đài trang phục tú thời điểm, tiêu nghiệp còn bồi ở bên người nàng, thay nàng chuẩn bị một ít nhân sự thượng sự tình. Chính là, tiêu nghiệp trong tay cũng không phải là chỉ có nàng Thu Tố nhất nhất cái nghệ nhân, chờ xác định Thu Tố nhất có thể bản thân thu phục sau, liền lại phi về nước. Đợi đến Thu Tố một gã thanh lên cao, hắn đỉnh đầu an bày kế hoạch liền hạng nhất hạng nhất bày ra mở ra. Tiêu nghiệp cũng không phải Thu Tố nhất theo đuôi, tự nhiên không có khả năng mọi chuyện đi theo.

Chính là phàm là tiêu nghiệp xuất hiện, Thu Tố nhất liền biết, đây là lại có tân công tác đang chờ bản thân .

"Tiểu Ngũ, ngươi về phòng trước, ta cùng tiêu nghiệp có chuyện muốn nói." Tuy rằng đáy lòng có chút tiếc nuối, bất quá thịt để lại ở nơi đó, nàng tổng có cơ hội ăn đến khẩu .

Võ An Khang đáy lòng không biết như thế nào, có điểm là lạ chát chát cảm giác dâng lên, chính là, hắn nhất quán chợt nghe Thu Tố nhất lời nói, tuy rằng đáy lòng cảm thấy không thoải mái, lại vẫn là ngoan ngoãn gật gật đầu, vào bản thân phòng. Ở trong phòng nội đầu tiên là ngơ ngác ngồi một lát, không biết nghĩ đến cái gì, thủ ở bản thân trên môi lưu lại một lát, trên mặt lại nổi lên xinh đẹp ửng hồng sắc, sau một lúc lâu, mới cầm lấy để đặt ở một bên phác hoạ bản, ở mặt trên đồ đồ vẽ tranh đứng lên.

Tiêu nghiệp xem đã đóng lại môn phi, lại xem trước mặt không còn nữa mới vừa rồi ôn nhu lưu luyến, đã bày ra một bộ công việc công đàm tư thế, mặt mày không tự giác quanh quẩn nhất phái tự phụ khí phái Thu Tố nhất, mâu trung cảm xúc quay cuồng, cuối cùng lại về vì bình tĩnh, bình tĩnh lấy ra bản thân tùy thân ký sự bản, hạng nhất hạng nhất theo Thu Tố vừa nói gần nhất an bày. Xem Thu Tố nhất cùng cái đại gia giống như ngồi ở chỗ kia, ngẫu nhiên nể tình địa điểm gật đầu một cái, hoặc là đáp lại hắn một cái đơn giản "Ân" tự, tiêu nghiệp đáy lòng đột nhiên sinh ra một loại quỷ dị lỗi thấy.

Rõ ràng hắn là Thu Tố nhất người đại diện, thế nào còn có loại bản thân là cho đối phương làm ngưu làm mã tôi tớ lỗi thấy? Cố tình Thu Tố nhất ngẫu nhiên cấp cái đáp lại, hắn đáy lòng thế nhưng còn pha cụ M thuộc tính điền sản sinh một loại vui sướng cảm xúc.

Ảo giác!

Này nhất định là ảo giác!

19 Chương 19

"Thu Tố nhất, này đưa tin là chuyện gì xảy ra?" Nguyên bản định ra hôm nay liền phản hồi quốc nội kế hoạch, bởi vì phóng viên vây đổ mà lâm vào chật vật hậu tri hậu giác trạng thái, cuối cùng tuy rằng vẫn là vượt qua máy bay, hãy nhìn trên báo ảnh chụp cùng trên diện rộng độ đưa tin, làm người đại diện tiêu nghiệp băng một trương mặt, thanh âm có chút lạnh lùng nói.

Chính là trên mặt vô cùng nghiêm túc đứng đắn tiêu nghiệp nội bộ đã có chút oai lâu, thậm chí sinh ra đi theo Thu Tố một thân biên quả nhiên hội nhìn đến rất nhiều trò hay cảm khái. Bọn họ này nhất bang tử bị Kỳ Tu Nhiên đa đa thiểu thiểu dẫn qua, ban trọng dụng nhân, đối với lẫn nhau kỳ thực đều có cái đại khái hiểu biết, quan hệ thân mật có điều bất đồng. Đối với Jacques đan này quốc tế một đường người mẫu, tiêu nghiệp không quen, cũng là biết một chút này nam nhân tình huống . Thí dụ như này nam nhân cũng từng chịu qua một chút Kỳ Tu Nhiên ân huệ.

Biết điểm này nhi, đối với Jacques đan thân cận tới gần Thu Tố nhất hành vi, tiêu nghiệp tự nhiên mà vậy liền ra một ít kết luận. Hơn nữa Thu Tố nhất đãi Võ An Khang thái độ bãi ở nơi đó, liền tính tiêu nghiệp thế nào cân nhắc cũng tưởng không ra như vậy một cái ngốc tử nơi nào phải Thu Tố nhất thân liếc. Khả chỉ cần liếc đến trên ảnh chụp Thu Tố nhất sau lưng mơ hồ điệu bóng người, tiêu nghiệp liền có thể đại khái đoán được đương thời tình cảnh.

Chẳng qua tiêu nghiệp nội tâm tiểu nhân đã sớm bởi vì bản thân luôn không khỏi bị Thu Tố nhất khí thế mang theo mà tưởng muốn tạo phản , hiện tại bởi vì ở sân bay bị vây đổ sự tình, lại có này chuyện xấu làm chăn đệm, không khỏi liền bắt đầu trọng chấn thân là người đại diện uy nghiêm.

Dù sao, dựa theo trên báo cách nói, quả thực chính là ngôn chi chuẩn xác đem Thu Tố nhất này tân tấn Đông phương người mẫu cùng Jacques đan này đã xem như ở trong vòng đứng vững vàng gót chân nam tử liên hệ ở cùng nhau. Ám chỉ bọn họ đã kết giao, mà liên hệ phía trước tuôn ra lị liên đối Thu Tố nhất khinh miệt cùng đối địch, lại có người đào ra lị liên ở tú tràng đối Thu Tố nhất này người mới khó xử. Mà phía trước có liên quan lị liên tâm hệ Jacques đan đưa tin liền không dứt bên tai.

Kể từ đó, đại chúng liền tự giác chân tướng !

Thu Tố một tá mắt đảo qua tiêu nghiệp trong tay báo chí, kết hợp mới vừa rồi ở sân bay bị vây đổ khi phóng viên sắc bén lời nói, hơn nữa kia ảnh chụp, nơi nào còn có cái gì không rõ .

A, đã quên nói, chúng ta nữ vương bệ hạ tuy là đến nơi đây, vốn nên là ngôn ngữ không thông , khả sáng ngời bàn tay vàng bù lại này đại đại chỗ thiếu hụt. Chúng ta nữ vương bệ hạ áp căn sẽ không cần trọng đầu học tập, có thể đủ tự nhiên vận dụng các quốc gia ngôn ngữ tiến hành trao đổi, còn có thể nhận thức các quốc gia văn tự. Này cũng là Thu Tố nhất có thể ở tham gia Flower trang phục tú sau, có năng lực đủ ở tiêu nghiệp về nước bận việc chính mình sự tình thời điểm, còn có thể ở tú tràng cuộc sống tự nhiên trọng yếu nguyên nhân. Này đại đại bàn tay vàng, có thể nhường nữ vương bệ hạ đem này chửi bới nàng lời nói nghe cái rõ ràng, cũng nhường nàng đối thế giới này sinh tồn có lớn hơn nữa thích ứng.

Tự nhiên, nếu lúc này có mỗ ta vì thi cao đẳng tiếng Anh, hoặc là đại học tứ lục cấp mà ngao khổ bức độc giả nhìn đến này đại đại bàn tay vàng khẳng định các loại hâm mộ, chính là ngoại ngữ chuyên nghiệp độc giả nhóm sợ là liền càng thêm hâm mộ ghen ghét , dù sao, ở trong này, chúng ta nữ vương bệ hạ nhưng là các quốc gia ngôn ngữ tinh thông nga!

Chỉ tiếc, chúng ta nữ vương bệ hạ đến cùng đối thế giới này giá thị trường còn không phải thật hiểu biết, không có phát hiện phiên dịch này ngành nghề làm được đứng đầu, kia cũng là một cái đại đại chén vàng. Đương nhiên này một hàng can đi xuống lời nói, cách nữ vương bệ hạ cái kia ảnh thị thành vẫn là có điểm xa xôi . Còn nữa, đứng đầu đồng bộ phiên dịch sư cũng không phải một cái thoải mái tiểu nhị.

Nói trở về, lúc trước tiêu nghiệp có thể yên tâm Thu Tố một cái thân về nước, cũng là ở phát hiện Thu Tố nhất này cấp ba học sinh thế nhưng còn tinh thông tiếng Pháp, tiếng Anh sau, mới hạ quyết tâm, về nước chuẩn bị đến tiếp sau sự tình .

Lại nói Thu Tố một đôi cho tiêu nghiệp bày ra nghiêm túc bộ mặt chính là vũ tiệp vi hiên, phiêu liếc mắt một cái tiêu nghiệp, tự thanh thanh lãnh lãnh nói một câu: "Chuyện xấu mà thôi, sẽ tin tưởng nhân nhiều là ngoài vòng tròn nhân."

Tiêu nghiệp lập tức bị những lời này cấp nghẹn đến, đơn giản là những lời này là hắn vừa mới ký hạ Thu Tố nhất thời điểm, cùng nàng phân tích này vòng luẩn quẩn một ít tình huống khi đề cập . Hiện tại lại bị Thu Tố nhất hoàn hoàn chỉnh chỉnh lại còn trở về. Còn có kia là cái gì ánh mắt, kia nhợt nhạt nhàn nhạt liếc mắt một cái, đến cùng là muốn cỡ nào khinh bỉ, tài năng đủ bộ dạng này nhìn qua?

"A Cửu, Ngũ ca rõ ràng liền cùng A Cửu ở cùng nhau , Ngũ ca cũng sẽ bảo hộ A Cửu ." Luôn luôn không có chen vào nói Võ An Khang gặp tẻ ngắt , cho rằng đại gia đều nói xong rồi, mới dùng ngón tay điểm điểm kia trên báo ảnh chụp, một mặt hoang mang ngưỡng đầu hỏi Thu Tố nhất. Võ An Khang tự nhiên là xem không hiểu tiếng Pháp , chính là xem hình ảnh mặt trên bởi vì quay chụp góc độ duyên cớ, hoàn toàn là Jacques đan một bộ anh hùng cứu mỹ nhân vương tử tư thế cản lại lị liên vẫy tay dục đánh hướng Thu Tố nhất thủ, đem Thu Tố nhất chặt chẽ hộ ở sau người tình cảnh. Mà đồng dạng tại đây cái hình ảnh trung Võ An Khang lại chính là được một đạo nhàn nhạt bóng dáng, thậm chí, không đi nhìn kỹ, căn bản là không sẽ phát hiện còn có như vậy một người tồn tại. Không biết vì sao, Võ An Khang chỉ cảm thấy ngực kia cổ biết biết khó chịu tư vị lại xông ra, trong đầu chỉ nghĩ đến, hắn rõ ràng là A Cửu Ngũ ca, A Cửu tự nhiên là hẳn là từ hắn đến bảo hộ .

Thu Tố nhất không khỏi buồn cười đem thân thủ vỗ vỗ Võ An Khang đầu, tiếng cười dừng không được liền theo trong cổ họng ra bên ngoài dật ra: "A Cửu tự nhiên biết Tiểu Ngũ là hảo dạng . Còn nhớ rõ A Cửu từng nói với ngươi cái gì sao? Tiểu Ngũ là A Cửu để ở trong lòng nhân, người khác cùng sự, Tiểu Ngũ đều không cần thiết để ý. A ân, hiểu chưa?"

Đừng tưởng rằng nữ vương bệ hạ liền sẽ không lời ngon tiếng ngọt , đời trước tử Thu Tố nhất cũng là hội tại tâm tình cao hứng thời điểm, vui lòng tiếc nói chút dễ nghe nói . Hiện tại bên người hơn một cái Võ An Khang như vậy kẻ dở hơi, đáy lòng cao hứng, tự nhiên cũng sẽ không thể tiếc rẻ lời nói khen một hai.

Võ An Khang thượng có chút ngây thơ, chính là mơ hồ minh bạch, bản thân cùng người khác là bất đồng , A Cửu đãi bản thân mới là tốt nhất, không khỏi cười loan khóe môi, đại đại mắt mèo lí tràn đầy vui vẻ, cùng xán lạn hoa hướng dương một loại, lóa mắt sắc màu, luôn làm cho người ta nhịn không được cười ra tiếng đến.

Tiêu nghiệp xem này đối công nhiên liếc mắt đưa tình , đáy lòng cũng là không khỏi nhẹ nhàng thở ra, thật sự là mới vừa rồi Thu Tố nhất kia không chút để ý một câu nói sau, không biết vì sao, bị Thu Tố nhất ánh mắt nhìn chằm chằm xem, tiêu nghiệp lại có loại bản thân là đợi làm thịt sơn dương lỗi thấy. Rõ ràng đối mặt Kỳ Tu Nhiên thời điểm, hắn đều còn có thể ứng đối tự nhiên, thế nào đụng phải Kỳ Tu Nhiên nữ nhi, ngược lại có loại bị đắn đo thất tấc nghẹn khuất cảm, này thật sự là rất không khoa học .

Khả trừ bỏ nhẹ nhàng thở ra ở ngoài, một cỗ không hiểu yêu thích và ngưỡng mộ cảm xúc lặng yên trong lòng trung nổi lên mở ra.

Thu Tố nhất cũng không có nói lời nói dối, nàng ở đối mặt Võ An Khang thời điểm, thật là cho Võ An Khang độc nhất vô nhị đặc biệt. Thu Tố nhất trong ánh mắt chỉ có đang nhìn hướng Võ An Khang thời điểm mới có thể nổi lên như vậy mềm mại ý cười, làm cho người ta nhịn không được say mê trong đó, không đành lòng khiêu thoát ra đến. Liền tính kia ánh mắt chẳng phải nhìn về phía bản thân . Đặc biệt ở mỗi một lần Thu Tố vừa thấy hướng bản thân thời điểm luôn mang theo giả một cỗ không biết dùng ngôn ngữ hình dung như thế nào khí thế thời điểm, cái loại này chênh lệch cảm, thật là làm cho người ta trong lòng nổi lên muôn vàn gợn sóng.

Đoàn người cứ như vậy không có đem này chuyện xấu để ở trong lòng, xuống máy bay, chính là, vừa xuống máy bay, cũng không biết là từ đâu nhi tiết lộ hành tung, quốc nội nhất bang các phóng viên cũng đã vây đổ ở nơi đó. Thậm chí, Thu Tố nhất đều không biết bản thân khi nào thì thế nhưng cũng có fan đội ngũ, nhất bang tử tiểu nữ sinh tiểu nam sinh giơ viết nàng tên bài tử đứng ở nơi đó chờ.

Cái loại này thuần túy nhiệt liệt chờ đợi cùng vui sướng, nhường chúng ta nữ vương bệ hạ có trong nháy mắt hoảng thần.

Thân là nữ vương, đại biểu hoàng thất cầu phúc tế thiên thời điểm, nàng cũng từng ngồi ở phượng đuổi trên xe, nhận dân chúng đường hẻm hoan nghênh, kia thanh thanh vạn tuế cùng sùng kính, nhường nàng này nữ vương bệ hạ vui vẻ qua, cao cao tại thượng qua. Mà hiện thời, nhưng là không dự đoán được, này bản nhường nàng xem không vào mắt con hát thân phận, nhưng lại nhường nàng lại có loại này bị dâng thần đàn khen tặng cảm giác.

Chỉ có thể nói, thời thế đổi thay, rất nhiều chuyện, đến cùng vẫn là không giống với .

Tiêu nghiệp vốn đang lo lắng còn chưa có trải qua qua chuyên môn huấn luyện Thu Tố nhất ở ứng đối truyền thông phóng viên khi, hội có vẻ hẹp hòi, phản ứng không đi tới, nhưng là không dự đoán được Thu Tố nhất kia tùy ý tự nhiên không tự chủ được khí tràng, nhường nàng giống một cái quốc tế siêu sao giống như , giơ tay nhấc chân gian đều mang theo một dòng quang hoàn. Không biết chuyện còn tưởng rằng đây là cái nào lừng danh trung ngoại đại nhân vật.

Tiêu nghiệp ngay từ đầu là muốn nhường Thu Tố nhất học hỏi kinh nghiệm, hiện thời gặp Thu Tố một lần chỉ thích đáng, bản còn tưởng chờ tìm cái thời cơ chuyên môn tuyên bố bản thân ký hạ Thu Tố nhất, là Thu Tố nhất người đại diện sự tình. Hiện tại xem ra, này cũng là vẫn có thể xem là một cái hảo thời cơ. Vừa khéo có thể tiến thêm một bước khai hỏa Thu Tố nhất nổi tiếng, đề cao đại gia đối nàng chú ý độ.

20 Chương 20

"Thu Tố nhất, đối với ngươi cùng Jacques đan, lị liên trong đó quan hệ, ngươi có cái gì không muốn nói ?"

"Có ngoại quốc truyền thông chụp đến lị liên dục muốn chưởng quặc cho ngươi, Jacques đan động thân mà ra hình ảnh, xin hỏi ngươi cùng Jacques đan trong lúc đó có phải không phải đã ở chính thức kết giao ?"

...

"Ta không có nói qua sao? Ta là có vị hôn phu người, Tiểu Ngũ là của ta bạn trai, ta tương lai trượng phu. Về phần Jacques đan, ta cùng hắn không quen. Ngày đó ta cùng Tiểu Ngũ cùng nhau ở trên đường dạo phố, không cẩn thận đụng phải Jacques đan cùng lị liên, mới có các ngươi theo như lời trên ảnh chụp kia một màn. Chính là, không biết có phải không phải ngoại quốc truyền thông phóng viên chụp ảnh kỹ thuật đặc biệt lợi hại vẫn là thế nào , thế nhưng không có chụp đến Tiểu Ngũ." Thu Tố một thân vì đường đường nữ tử, tự nhiên là sẽ không mắc cỡ ngại ngùng che giấu bản thân cùng Võ An Khang quan hệ. Nàng nữ vương bệ hạ nam nhân, lại nơi nào muốn che che lấp lấp . Vốn dựa theo nàng chỗ kia cách nói, hẳn là muốn tên là phu lang hoặc là nam phi , chính là, thế giới này lưu hành một thời cách gọi là trượng phu, nhập gia tùy tục, Thu Tố nhất liền trước mặt cả nước truyền thông mặt, trực tiếp cấp Võ An Khang chính danh .

Nhất bang tử vây đi lên phóng viên không nghĩ tới thế nhưng lấy đến đương sự như vậy kình bạo nói ra, một đám đều cùng đánh kê huyết giống như , dỗ một chút lại nổ tung . Phía trước mặc dù có truyền thông phóng viên đưa tin nói Thu Tố nhất cùng Võ An Khang quan hệ không phải là ít, ngôn nói Thu Tố nhất tri ân báo đáp. Nhưng đối cho Thu Tố nhất cùng Võ An Khang trong đó quan hệ liền là có chút đường nhỏ tin tức bát quái hai người không thể không nói quan hệ, cũng nhiều này đây đoán vì chủ. Dù sao, Thu Tố nhất xinh đẹp, thông minh, hào phóng, là cái làm cho người ta ngợi khen yêu thích và ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp, mà Võ An Khang tuy rằng bộ dạng đáng yêu thanh tú, đến cùng trí lực thượng chỗ thiếu hụt, làm cho người ta đồ sinh thở dài. Báo ân phương pháp có rất nhiều loại, cũng thật đến một cái lấy thân báo đáp, cũng là làm cho người ta không khỏi sinh ra vài phần tiếc hận.

Nguyên bản đứng ở đám người ngoại, lạnh nhạt bảo trì vây xem trạng thái tiêu nghiệp xem thế này đã có thể không lạnh nhạt , này Thu Tố nhất thực là cái gì nói đều dám ra bên ngoài nói!

Tuy rằng đối với Thu Tố nhất cùng Võ An Khang trong đó quan hệ, hắn sớm cũng đã thật lạnh nhạt . Nhưng là hắn rõ ràng ngàn giao đãi vạn thanh minh qua, đối với bọn họ trong đó quan hệ muốn bảo trì điệu thấp, có thể giấu diếm sẽ giấu diếm xuống dưới. Hiện tại khen ngược, này Thu Tố nhất thế nhưng trực tiếp chính đại quang minh đến một cái chiêu cáo thiên hạ. Kia tư thế, kia lời nói, quả thực chính là một bộ cổ đại đế vương hạ lệnh chiêu cáo bách quan bản thân trung cung hoàng hậu là ai bộ dáng.

Chính là, không đợi hổn hển tiêu nghiệp đẩy ra đám người, chuẩn bị lấy bản thân vì môi giới dẫn rời đi truyền thông chú ý tiêu điểm, bên kia luôn luôn cùng Thu Tố một tay nắm tay Võ An Khang, khó được đầu linh quang một hồi, trực tiếp đối với này đó cầm máy quay phim các phóng viên liền nói một câu: "A Cửu là Ngũ ca , Ngũ ca cũng là A Cửu ."

Này không đầu không đuôi một câu nói, bạn thiếu niên thanh thúy lượn lờ thanh âm, nhưng lại bỗng chốc nhường nguyên bản sôi trào cục diện, oanh một chút giống ném mạnh một viên bom nguyên tử, ở nháy mắt quỷ dị bình tĩnh sau, phanh một chút hoàn toàn tạc mở ra.

Tiêu nghiệp lần này nhưng là nắm chặt thời cơ, trực tiếp nhường bảo tiêu đẩy ra đám người, nhanh chóng kéo qua Thu Tố nhất cùng Võ An Khang, thừa dịp phóng viên còn không có lấy lại tinh thần phía trước, sẽ sát ra vòng vây. Chỉ tiếc, này bọn cẩu tử nhóm tuy rằng cũng không phải cái gì người từng trải, dù sao tuy rằng gần nhất Thu Tố nhất thật hỏa, khá vậy không tới cái gì minh tinh tai to mặt lớn phân thượng, đến sân bay vây đổ phóng viên cũng đều là chút nửa đời không quen người mới, lại cũng sẽ không thể làm cho người ta tùy tiện liền chạy thoát. Đặc biệt mắt sắc đã phát hiện che chở Thu Tố nhất cùng Võ An Khang đúng là trong vòng đại danh đỉnh đỉnh người đại diện tiêu nghiệp thời điểm, kia thủy, đã có thể không là phổ thông sôi trào .

"Tiêu nghiệp, Thu Tố nhất là ngươi danh nghĩa nghệ nhân sao? Đối với Thu Tố nhất công khai tình cảm lưu luyến, ngươi là thấy thế nào ?" Cái thứ nhất phản ứng tới được phóng viên liên châu pháo giống như liền bắt đầu quăng ra liên tiếp vấn đề.

Tiêu nghiệp đối mặt phóng viên vây công, bưng lên chức nghiệp hóa tươi cười, một bên ý bảo bảo tiêu duy trì trật tự, một bên mang theo Thu Tố nhất hướng sân bay bên ngoài đi: "Cám ơn các vị quan tâm, có liên quan vấn đề, chúng ta lát sau hội chuyên môn mời dự họp một cái phóng viên hội , đến lúc đó còn thỉnh các vị phóng viên bằng hữu cổ động, cám ơn."

Này sau, cũng chỉ là mặt mang mỉm cười, bày ra dầu muối không tiến tư thế.

Về phần Thu Tố thứ nhất che chở Võ An Khang, đối với này nhóm người vây đổ, cũng thêm một chút nhàm chán, nếu là dọa đến Tiểu Ngũ khả làm sao bây giờ. Về phần Võ An Khang vừa rồi câu nói kia, Thu Tố nhất nhưng là không có gì nghĩ nhiều. Nàng rõ ràng đâu, này thiếu niên đáy lòng thật không cảm giác an toàn. Gần nhất nữ vương bệ hạ không thiếu tăng mạnh Võ An Khang lòng tự tin, mà lên mặt câu nói kia cũng đang là Thu Tố nhất dạy cho Võ An Khang . Nàng Thu Tố nhất cảm tình cho tới bây giờ đều là bình bình thản thản , thích ai chính là thích ai, trốn trốn tránh tránh, che che lấp lấp , thực tại lên không được mặt bàn, quá mức hẹp hòi .

Cuối cùng, đoàn người vẫn là thuận lợi lên xe, khu xe rời đi.

Mà lúc này đây ở sân bay được đến nói ra, nhường nhất bang tử tư lịch cũng không thâm các phóng viên đều thật hưng phấn, đây chính là một cái đại tin tức, vô luận là Thu Tố luôn luôn tiếp bãi ra bản thân cùng Võ An Khang là vị hôn phu thê thái độ, vẫn là Thu Tố nhất dĩ nhiên là tiêu nghiệp danh nghĩa nghệ nhân sự tình, đều có thể xưng là một cái đại bạo điểm.

Quả nhiên, ngày thứ hai báo chí tít trang đầu đều đưa tin một kiện sự này tình.

Mà nhân Võ An Khang câu kia "A Cửu là Ngũ ca , Ngũ ca cũng là A Cửu ", lại hơn nữa Thu Tố nhất ngay từ đầu câu kia "Tiểu Ngũ là của ta bạn trai, ta tương lai trượng phu", ở sân bay tới đón tiếp fan nhóm lẫn nhau trao đổi, ở Thu Tố nhất sơ cụ sơ hình fan đội ngũ trung, liền có "A Cửu" "Tiểu Ngũ" "Ngũ ca" linh tinh tên khác.

"A Cửu vạn tuế, A Cửu uy vũ, các ngươi là không thấy được, A Cửu nói ra câu nói kia thời điểm, kia kêu một cái khí phách sườn lậu a. A, nếu ta là bị A Cửu hộ ở sau người Tiểu Ngũ, ta chính là đã chết cũng cam nguyện a!"

"Trên lầu nhìn ngươi ID là cái nha đầu đi, ngươi đi qua một bên, A Cửu muốn tìm người, cũng là tìm bạn hữu ta loại này soái ca a! Ta thế nào liền không cái kia phúc khí cùng A Cửu thanh mai trúc mã đâu."

"Ngũ ca nói chuyện cũng đỉnh khí phách a, xem câu nói kia, này quả thực chính là ngươi trung có ta, ta trung có ngươi a. Lực đỉnh Ngũ ca, lực đỉnh A Cửu. Ai còn dám nói Ngũ ca không tốt, cẩn thận nửa đêm trinh tử bò ra đến dọa người nga!"

"Tuy rằng ngẫu cũng rất muốn bị A Cửu che chở, bất quá, ngẫu vẫn là duy trì A Cửu lựa chọn . Bất quá, nói, đại gia chẳng lẽ không cảm thấy A Cửu rất có nữ vương bệ hạ khí tràng sao? Kia ánh mắt, kia khí tràng, rất uy vũ , có mộc có?"

...

Tương quan ngôn luận ở diễn đàn, ở thiếu thượng càng không ngừng đổi mới, có càng ngày càng nhiều nhân, theo internet tạp chí cho sáng tỏ mà gia nhập đến đề tài này trung. Tuy rằng cũng có một chút không hài hòa thanh âm, ở nơi đó phải muốn bôi đen Thu Tố nhất. Nhận vì Thu Tố nhất diễn xuất đơn giản là vì sao làm, còn nói cái gì, hiện tại thời đại này, nữ đều thấy tiền sáng mắt, kia có một cái điều kiện tốt như vậy , còn có tiếng , khẳng thủ một cái ngốc tử qua cả đời . Tự nhiên cũng có một chút đỏ mắt ghen tị , ở nơi đó bố trí Võ An Khang hảo vận, thở dài đầu năm nay liên cái ngốc tử đều có thể như vậy may mắn. Thậm chí còn có chút nhân thông qua một ít nghịch biện luận chứng, ra này thế đạo vẫn là có tốt cha mẹ quan trọng nhất. Không nhìn thấy Thu Tố một là là võ gia vợ chồng thu dưỡng cho rằng nàng dâu đồng dưỡng nuôi lớn . Không nhìn thấy nhân gia Thu Tố nhất bị dưỡng lớn như vậy sau, chẳng những bản thân xuất sắc, còn như vậy tri ân báo đáp.

Tự nhiên này đó tiêu điểm ở ngoài, còn có một khiến cho đại gia quảng vì chú ý điểm tự nhiên là Thu Tố nhất người đại diện là tiêu nghiệp, này tuổi còn trẻ phủng đỏ MT tổ hợp, tất anh bác ( nguyên danh tất đáng yêu, tên tiếng Anh Mike ) chờ một đường minh tinh tai to mặt lớn người đại diện, thế nhưng coi trọng Thu Tố nhất, cũng liền ý nghĩa vị này người mới tương lai, tiền đồ không có ranh giới.

Vô luận có bao nhiêu chê trách, bao nhiêu thị phi phải trái, nói ngắn lại, này đó đề tài tranh luận cùng với mà đến đều là một cái không thể dị nghị chuyện thực, thì phải là, Thu Tố đỏ lên !

21 Chương 21

Đương nhiên vô luận Thu Tố vừa hiện ở nhân khí có bao nhiêu hỏa bạo, đều cải biến không xong nàng vẫn là một đệ tử thân phận, thậm chí làm một cái nghệ thuật thượng muốn ghi danh hợp ý ý trường học, còn phải trước tiên tham gia nghệ khảo. Nàng bên này sương vừa mới kết thúc đi tú hoạt động, bên này liền cần ngựa không dừng vó đi tham gia nghệ khảo . Tự nhiên từ lúc đồng tiêu nghiệp ký hạ hiệp ước phía trước, Thu Tố nhất cũng đã cùng tiêu nghiệp đàm tốt lắm điều kiện, điều kiện này chi nhất tự nhiên chính là bảo đảm cửa sau thông không bị ngăn trở, này cũng khiến cho cái gọi là cuộc thi thành một cái hình thức vấn đề.

Hoa Hạ từ xưa đến nay chính là một cái tối chú ý quan hệ quốc gia, này có quan hệ dễ làm sự, nuốt cả quả táo nhìn một lần tương quan lý luận thư, Thu Tố một là trực tiếp thượng trường thi. Bất quá đối mặt kia người ta tấp nập giống như theo cả nước các nơi mãnh liệt tới nghệ thí sinh nhóm, nữ vương bệ hạ lần đầu tiên đối sách vở thượng trên tivi cái gọi là "Dân cư đại quốc" có một cái minh xác khái niệm. Hồi tưởng khởi lúc trước bản thân thống lĩnh một quốc gia con dân thượng đầy hứa hẹn dân cư quá ít mà sức lao động không đủ phát sầu bất đắc dĩ, chuyển hoán thiên địa, này Hoa Hạ nhưng lại ngược lại bởi vì dân cư qua cho bành trướng mà làm cho như là vào nghề áp lực, học lên áp lực đợi chút một loạt vấn đề, thật đúng là hơi có chút đối xứng trào phúng.

Vô luận như thế nào, cho tới bây giờ đều là cao cao tại thượng ngồi ở phượng tòa thượng tuyệt bút huy gạt định ra Trạng nguyên bảng nhãn thám hoa giáp đệ thứ tự nữ vương bệ hạ coi như là thường đến thân là đông học sinh gian khổ, mà liền tính dựa vào đi cửa sau thuận lợi thông qua nghệ khảo, thượng có kia màu đen tháng sáu chờ Thu Tố vừa đi hiểu rõ một phen nắng hè chói chang hè nóng bức hạ múa bút thành văn.

Tự nhiên, này thi viết nhất lan bài thi một phong, ngoại giới tự nhiên là nhìn không thấy . Khả nghệ khảo trung có liên quan tài nghệ khảo hạch hạng nhất, kia nhưng là muốn nhiếp tượng lưu đương làm ghi lại . Huống chi, bởi vì Thu Tố nhất gần nhất nhân khí bạo bằng duyên cớ, đối với nàng chú ý tự nhiên mà vậy liền nhiều lên, biết được Thu Tố nhất muốn tham gia nghệ khảo tin tức phóng viên cẩu tử nhóm, cái mũi nhưng là linh quang thật sự, đã sớm vui vẻ vui vẻ chờ ở tại trường thi bên ngoài.

Tự nhiên, làm một vị thần thánh trường thi, phóng viên các bằng hữu vẫn là bị vũ dũng các nhân viên an ninh kiên cường đỗ lại ở tại bên ngoài. Nhưng này cũng không gây trở ngại các phóng viên siêng năng nhiệt tình thăm dò tinh thần. Luôn có thể thông qua cùng nhau tham gia học sinh cùng phụ trách giám thị các sư phụ nơi đó thám thính đến một ít dấu vết để lại. Về phần video clip cái gì, vẫn là chờ nghệ khảo thành tích xuất ra , hoặc là cuộc thi đi qua tiếng gió tùng một chút rồi nói sau.

Liền tính như thế, biết được lúc này đây ma đều hí kịch học viện khảo đề là thi đọc diễn cảm sau, vẫn là đưa tới các phóng viên hứng thú. Đặc biệt theo nhất bang lúc đó đồng Thu Tố cùng phê tham gia thí sinh nhóm ngôn luận trung biết được Thu Tố một tướng kia thi đọc khí phách sườn lậu, làm cho người ta nhịn không được tâm sinh quỳ bái sùng kính loại tình cảm khi, này thí sinh nhóm trong mắt chói lọi tình yêu, vẫn là nhường các phóng viên ghi lại việc quan trọng. Về phần đến đàn diễn khâu đoạn, nữ vương bệ hạ hướng kia vừa đứng, quả thực chính là giây sát a!

Vốn các trường học chiêu sinh vô luận khảo đề cỡ nào thiên kì bách quái, chọn lựa học sinh phương diện, kỳ thực chú ý vẫn là độc đáo, có bản thân đặc sắc, một cái phóng ở nơi đó liền các phương diện bình bình, không có gì điểm có thể cho nhân trước mắt sáng ngời , tự nhiên cũng liền vô pháp hấp dẫn người xem tầm mắt, không thể tại đây cái vòng luẩn quẩn trung trổ hết tài năng.

Kết thúc nghệ khảo bận rộn, Thu Tố nhất vẫn là ý tứ ý tứ đi trường học làm một hồi mô phạm học sinh hảo tấm gương, tự nhiên đồng giáo các học sinh đối với hiện thời cũng coi như hỗn trở nên nổi bật Thu Tố nhất các loại sùng bái kính ngưỡng, trên cơ bản đều có vọng fan phương hướng phát triển xu thế. Tự nhiên, đừng tưởng rằng tiêu nghiệp này người đại diện hội đơn giản như vậy buông tha Thu Tố nhất này khỏa cây rụng tiền, tự học tối lúc đó, là dùng đến chạy một ít thông cáo , thứ bảy chủ nhật đó là dùng để chụp một ít quảng cáo đại ngôn .

Tự nhiên nữ vương bệ hạ tuy rằng thiếu tiền, vội vã đỉnh đầu nhiều kiếm điểm nhi tiền, lại cũng sẽ không thể tùy tiện liền tham dự cái gì hoạt động. May mà, tiêu nghiệp này người đại diện mặc dù có thời điểm khả năng có điểm không đáng tin, khả ở chính thức công tác thời điểm, vẫn là đáng giá tín nhiệm . Trước mắt mới thôi, thay Thu Tố nhất tiếp được một cái thiếu nữ dẫy sữa rửa mặt chờ hộ phu phẩm đại ngôn, cùng với một chi kẹo cao su đại ngôn đều là phù hợp Thu Tố vừa hiện tại đây cái tuổi định vị . Mà Flower phẩm bài trang phục đại ngôn cũng thuận thế tìm tới Thu Tố nhất. Linh linh tổng tổng muốn quay chụp quảng cáo liền cũng nhiều .

Mà tất đáng yêu người kia cũng thấu một hồi náo nhiệt, ở tiêu nghiệp đem Thu Tố vùng về công ty ngày đó, liền thấu tới cửa đến lấy đồng môn sư huynh thân phận mời Thu Tố nhất đảm nhiệm này gần nhất đẩy dời đi đơn độc khúc MV nữ nhân vật chính, thậm chí còn bắt cóc  MT tổ hợp hai cái đại nam hài cấp Thu Tố nhất sáng tác một bài hát, không nghĩ tới tiêu nghiệp thế nhưng cũng gật đầu ứng hạ.

Muốn nói MT tổ hợp sở dĩ thật hồng, trừ bỏ tổ hợp nhân viên càng trạch cùng lâm vi thần đều là sang sảng soái khí đại nam hài ở ngoài, tổ hợp nhân viên bản thân đa tài đa nghệ, giỏi ca múa không nói, còn có thể bản thân sáng tác, cũng là nhất đại điểm sáng. Trên cơ bản xuất đạo đến nay tuyên bố đĩa nhạc trung có hai phần ba ca khúc đều là hai người bản thân biên khúc bản thân điền từ sáng tác mà thành. Mà hai người này cũng thường xuyên vì vòng trung khác bạn tốt sáng tác ca khúc, này ca khúc cũng nhiều là ai cũng khoái hảo ca, cứ như vậy, này địa vị giá trị con người tự nhiên liền bất đồng .

Tiêu nghiệp nhường MT tổ hợp cấp Thu Tố nhất viết ca, cũng là muốn nương gần nhất thế, bảo trì Thu Tố như nhau nay nhân khí.

Thu Tố nhất cuộc sống bỗng chốc vội cùng cái con quay giống như , mỗi ngày không cái thời gian nghỉ ngơi, tuy là phía trước thân là một quốc gia nữ vương, mỗi ngày quan tâm quốc gia xã tắc, dân sinh việc, cũng là đi sớm về tối . Khả đến cùng là tôn quý nữ vương thân phận, liền tính mệt nhọc, có năng lực đủ mệt đi nơi nào. Kim tôn ngọc thực không nói, thủ hạ càng là nhất đại bang tử nhân gấp gáp hầu hạ bản thân, kia cuộc sống tự nhiên là thoải mái dễ chịu, hiện thời bộ dạng này đi sớm về tối , mệt đến té ngã ngưu giống như , ngày lâu, nữ vương bệ hạ đã nghĩ muốn bãi công !

Liền tính đời trước tệ nhất tối ẩn nhẫn thời điểm, nữ vương bệ hạ cũng không có tại đây ăn mặc ngủ nghỉ phương diện bạc đãi qua bản thân, hiện thời vội đến ngay cả ngủ đều thành xa xỉ, này đã có thể rất không phù hợp nữ vương bệ hạ dưỡng sinh mỹ học . Nàng là muốn ở thế giới này trù hoạch kiến lập bản thân vương quốc, tái hiện năm đó thu thủy quốc đô thành phồn hoa, khả nếu là lấy bản thân làm trâu làm ngựa mệt đến cùng cẩu giống như vì đại giới, này nhưng chỉ có đại đại không có lời .

"A Cửu đều gầy." Võ An Khang mấy ngày nay là theo Thu Tố nhất làm liên tục , Thu Tố vừa đến kia, kia có thể nhìn đến Võ An Khang thân ảnh. Thậm chí Thu Tố nhất một ngày ba bữa cũng đều là Võ An Khang thao tâm tư ở nơi đó bận việc . Không cần trông cậy vào tiêu nghiệp sai khiến cấp Thu Tố nhất trợ lý có thể tri kỷ chu đáo đến lo lắng đến Thu Tố nhất khẩu vị yêu thích vấn đề. Nhưng chỉ có như thế, mắt thấy nhà mình A Cửu gầy đáng thương bộ dáng, Võ An Khang đáy lòng liền tràn đầy ê ẩm chát chát đau, hận không thể thay thế nhà mình A Cửu chịu khổ.

Rõ ràng hắn này giai đoạn một bên đi theo Thu Tố nhất làm liên tục, một bên còn không quên mỗi ngày hoàn thành lão sư Jamie bố trí nhiệm vụ, mỗi ngày cũng muốn vội hồ bản thiết kế sự tình, đồng dạng gầy không ít. Khả Võ An Khang lại không chút cảm giác đến bản thân khổ, chính là đau lòng cực kỳ Thu Tố nhất.

"Tiểu Ngũ cũng gầy đâu..." Thuận tay đem Võ An Khang lãm tiến bản thân trong dạ, Thu Tố nhất có một chút mỗi một xuống đất lấy tay lay Võ An Khang mềm mại sợi tóc, như có đăm chiêu nỉ non một câu này sau, quyết định ngày mai nên tìm tiêu nghiệp hảo hảo mà nói chuyện chút .

22 Chương 22

Tiêu nghiệp đối với Thu Tố nhắc tới ra có liên quan hành trình quá vẹn toàn kháng nghị, biết nghe lời phải trực tiếp gật đầu ứng thừa xuống dưới, đáp ứng sửa đổi tương quan hành trình. Ít nhất ở Thu Tố nhất tham gia tháng sáu thi cao đẳng phía trước, chỉ cần quay chụp hảo tất đáng yêu  MV, cùng với thu hảo một chi đan khúc, liền không có lại bài thượng khác hành trình.

Tất đáng yêu lần này đan khúc chủ đề là tương tư đơn phương, ca từ khúc phong đều là thiên hướng Hoa Hạ phong duy mỹ, sắc đẹp cách điệu hàm chứa tương tư chua xót. Bởi vì khúc phong duyên cớ, MV quay chụp liền cũng theo đuổi cổ kính hiệu quả. Vốn dựa theo thiết kế này chi MV hình ảnh hiệu quả biên đạo ý tứ, là hi vọng Thu Tố nhất đảm nhiệm MV nữ nhân vật chính ở bên trong nhảy một điệu. Dù sao, Thu Tố nhất phía trước tham gia cả nước vũ đạo đại tái một ít video clip theo một thân khí tăng lên cũng gặp chư internet, khiêu một chi cổ điển vũ, hình ảnh cũng rất duy mỹ. Lại nhường tất đáng yêu sức diễn thư sinh ở một bên nghỉ chân quan khán, toàn bộ hình ảnh hiệu quả quang là muốn tượng liền cũng cảm thấy là lãng mạn cảm động .

Kế thừa nguyên chủ trí nhớ Thu Tố nhất tự nhiên cũng là hội khiêu vũ , chính là hội cùng am hiểu trong lúc đó vẫn là có rất đại khác nhau . So lên vũ kỹ, nữ vương bệ hạ nhưng là càng thêm am hiểu kiếm vũ.

Một phen đề nghị sửa bản sau, tân một vòng  MV đan khúc quay chụp kế hoạch cuối cùng định rồi xuống dưới.

Thay lửa đỏ rộng rãi ống tay áo cổ trang, mái tóc vãn thành xinh đẹp búi tóc, tà sáp một căn ngân trâm Thu Tố nhất thi thi nhiên thủ đoạn trường kiếm ra hoá trang gian. May mà Thu Tố một đôi cho kiếm chi một đạo cũng là có chút am hiểu , bằng không này một thân rộng rãi ống tay áo liền thực tại chướng mắt , bất quá này MV quay chụp chú ý duy mỹ hiệu ứng, này ống tay áo tung bay tài năng đủ làm cho cả hình ảnh ở anh khí lăng nhiên ở ngoài nhiều ra vài phần mềm mại đáng yêu tư tưởng.

Theo đạo diễn một tiếng "ACTION", trước cho một cái dài màn ảnh, ở bởi vì chế tạo gió nhẹ ảnh hưởng hạ, rừng hoa đào trung, cánh hoa lưu loát bay xuống, ở lãng mạn phấn hồng trung, quần áo hồng y trường thân nhi lập giai nhân liền phá lệ bắt mắt. Chỉ thấy giai nhân tùy tay vãn một cái kiếm hoa, một cái vững vàng khí thế, khởi, thừa, chuyển, hợp, nhất đá chân, quay người lại, rõ ràng là ôn nhu tinh xảo làm cho người ta thán một tiếng như vậy giai nhân mỹ nhân, mặt mày gian anh khí lăng nhiên, lại làm cho người ta không khỏi ngừng lại rồi hô hấp.

Màn ảnh chậm rãi vừa chuyển, cũng là rừng hoa đào một đầu khác, quần áo áo bào trắng thư sinh chính nín thở chú ý này duy mỹ một màn, đầy mắt quý, làm cho người ta nhịn không được động dung.

Này chi MV đã định vị là tương tư đơn phương, tự nhiên là thư sinh ái mộ, chỉ có thể là hoa rơi cố ý dòng chảy vô tình, xinh đẹp mà tư thế oai hùng bừng bừng thiếu nữ có bản thân vị hôn phu, cuối cùng ở thiếu nữ phủ thêm giá y, Nga Mi đạm tảo, hân hoan nhảy nhót gả làm người phụ làm ngày, thư sinh than thở , độc tự cương ngồi vào bình minh.

Trừ bỏ trang dung thượng có chút phiền phức ở ngoài, này chi MV quay chụp tiến độ vẫn là có chút khả quan , dùng xong một chu thời gian liền toàn bộ kết thúc công việc .

"Tiểu sư muội, ngươi cần phải bồi ta tâm, ngươi làm sao có thể đem ta tâm trộm đi sau, liền như vậy không lưu tình chút nào xoay người bước đi đâu." Tất đáng yêu ỷ vào bản thân một trương oa nhi mặt, ra vẻ phủng tâm tan nát cõi lòng chi trạng, giương mắt nhìn Thu Tố nhất. Thu Tố nghiêm ở bang Võ An Khang sửa sang lại bởi vì một phen bôn chạy mà hỗn độn tóc, tự nhiên không có chú ý tới một bên tất đáng yêu thuần túy tươi đẹp biểu cảm tiếp theo thiểm mà qua cân nhắc.

Cũng không gặp Võ An Khang so với chính mình cường đi nơi nào, nói rõ này Thu Tố nhất là ưa đáng yêu hồn nhiên này nhất loại hình , chẳng lẽ bản thân không thể so Võ An Khang càng thích hợp?

"Ta còn muốn hồi trường học, ta cùng Tiểu Ngũ đi trước ." Không để ý đến tất đáng yêu cố ý trang manh đùa giỡn đáng thương, chuẩn bị tốt lắm Võ An Khang trang phục và đạo cụ, Thu Tố một là nắm Võ An Khang thủ chuẩn bị chạy lấy người .

Tất đáng yêu này chi đan khúc là đã sớm Thu Tốt lắm , chờ MV hậu kỳ chế tác nhất hoàn thành, rất nhanh liền toàn diện phát hành . Bởi vì này thời kì, Thu Tố nhất đơn độc khúc cũng đã thu xong, làm đồng môn sư ca, ở có phóng viên bởi vì Thu Tố nhất đảm đương này MV nữ nhân vật chính duyên cớ, đem đề tài chuyển tới Thu Tố một thân thượng thời điểm, liền mượn nước đẩy thuyền cũng giúp đỡ tuyên truyền một phen. Sau, nhưng là vui vẻ vui vẻ cấp Thu Tố nhất gọi điện thoại, trong lời ngoài lời toàn là một phen tranh công dấu hiệu.

Thu Tố nhất đơn độc khúc tên là 《 nữ vương vạn vạn tuế 》, là MT tổ hợp căn cứ Thu Tố nhất trong ngày thường ngôn hành diễn xuất sáng tác xuất ra một bài hát, lấy đến khúc mục đích thời điểm, Thu Tố nhất đổ là có chút xúc động. Nữ vương bệ hạ tiếng nói không sai, suy diễn bài hát này khí phách vương giả cũng là vô cùng thuần thục, trước sau nhưng lại chỉ tốn một ngày không đến thời gian, đã đem bài hát này cấp Thu Tốt lắm. Này vẫn là ở tìm nửa ngày quen thuộc này kỳ quái thiết bị điều kiện tiên quyết hạ.

Về phần bản thân này chi đan khúc  MV thu, liền càng đơn giản , tuyệt bút huy gạt, nữ vương bệ hạ tự mình căn cứ bài hát này từ đại ý sáng tác  MV kịch bản. Có ai có thể so với nữ vương bệ hạ bản nhân càng hiểu biết một cái nữ vương hành vi diễn xuất. Bất quá này chi đan khúc thu xong sau, cũng không có vội vã phát hành. Dựa theo tiêu nghiệp hoặc là nói công ty ý tứ, là vội vàng kỳ nghỉ hè đương đẩy dời đi, cái kia thời điểm, Thu Tố nhất vừa khéo bận hết thi cao đẳng công việc, cũng có dư thừa thời gian có thể tiến hành tuyên truyền.

Kể từ đó, Thu Tố nhất liền cũng chuyên tâm lấy qua sách vở bắt đầu cuồng cắn bộ sách, cuối cùng là chống đỡ qua mấy ngày nay thi cao đẳng, theo trường thi xuất ra, nhưng là không có nếu như hắn thí sinh một loại mệt đến không thành người dạng, ngược lại là có loại buông xuống một đại sự tự nhiên. Tự nhiên, đối với võ gia vợ chồng lo lắng làm đủ một bàn hảo ăn tâm ý, Thu Tố nhất cười tủm tỉm sờ sờ ăn chống đỡ bụng, đáy lòng vẫn là có chút thoải mái .

Đãi nhìn đến phòng nội kia bộ huyền sắc thượng tú ám sắc hoa văn váy dài khi, cơ hồ là ở đầu tiên mắt, Thu Tố một là nhận ra đây là xuất từ Võ An Khang bút tích . Liên tưởng đến thời gian này bản thân đang vội làm bài, Võ An Khang cũng một người trốn được Jamie phòng làm việc vội hồ tình cảnh, còn có cái gì không rõ !

Đem tránh ở cửa đang ở quan khán bản thân phản ứng Võ An Khang xả tiến vào, một chút xoa xoa mặt xoa xoa tóc , Thu Tố nhất mâu trung ám mang thẳng thiểm, đột nhiên nghĩ đến rõ ràng đã sớm nhớ thương này phì nộn ngon miệng nộn thịt, thế nào này vội vội vù vù thế nhưng lại trì hoãn xuống dưới.

Thạch á yến thời gian trước còn cùng bản thân ước hảo muốn đến một cái tốt nghiệp lữ hành, nàng vốn còn đang do dự, hiện tại nhưng là cảm thấy là cái ý kiến hay, đem Tiểu Ngũ quải đi ra ngoài, hảo hảo mà ăn đỡ thèm, khoan khoái khoan khoái.

Nói trở về, nàng thật đúng là chưa từng có như thế trưởng cấm dục qua, ăn lâu như vậy tố, đưa dần dần đồ mặn .

Thu Tố nhất là cái hành động lực rất mạnh , nghĩ đến cái gì thì làm cái đó, xem trong dạ mắt mèo sương mù mông lung, cái miệng nhỏ nhắn ngon miệng tiên diễm ướt át Võ An Khang, Thu Tố luôn luôn tiếp cấp thạch á yến đánh cái điện thoại. Về phần muốn đi đâu ngoạn, thạch á yến là cái hành động lực rất mạnh , thật đúng không cần nàng đi quan tâm.

Đợi đến Thu Tố một bao phục chân thành mà dẫn dắt Võ An Khang đến sân bay cùng thạch á yến hội cùng sau, Thu Tố nhất có thế này nhớ tới cấp tiêu nghiệp phát ra cái tin nhắn. Nhớ năm đó nữ vương bệ hạ ngẫu nhiên tùy hứng làm bậy, có thể đủ huyên triều đình người ngã ngựa đổ. Hiện hiện thời chính là náo loạn tiêu nghiệp một cái trở tay không kịp, này có tính không là một loại tiến bộ đâu?

Thạch á yến xem Thu Tố nhất thế nhưng quải Võ An Khang trực tiếp vào tình lữ gian, đem bản thân một người cô linh linh để ở thương vụ trong phòng, lợi thẳng ma, nàng thật là lầm giao hại bạn ! Lại cũng không có thật sự đi quấy rầy này đối tiểu tình nhân ân ái, bản thân thu thập một chút hành lý sau, nghe được này khu nổi tiếng quán bar một cái phố sau, liền trực tiếp thay quần áo, một người đi ra ngoài săn diễm . Nàng từ nhỏ xuất thân danh môn, mỗi tiếng nói cử động cũng không có thể đã đánh mất trong nhà phần tử, khả trong khung thời thanh xuân phản nghịch đè nén lâu liền cũng thường thường hội toát ra đầu đến phát tiết một chút. Tự nhiên nàng là cực có chừng mực , sẽ không chơi đùa đầu.

"A Cửu..." Tha trưởng âm cuối, hơn nữa hai gò má tiêm nhiễm hồng nhạt, chớp mắt mèo, thật dài vũ tiệp, mỗi một chỗ đều như là có một phen tiểu bàn chải loát ở tại Thu Tố nhất ngực.

Thu Tố từ lúc đến không thừa nhận bản thân là một cái nôn nóng người, chính là, tú sắc có thể thay cơm, mỹ nhân lại như vậy một bộ ngây thơ tin cậy xem bản thân, nàng đúng là hơi kém trực tiếp dùng một chút lực đã đem Võ An Khang quần áo xé tan đến. Nếu không phải này một tiếng A Cửu, khụ khụ, nữ vương bệ hạ hơi kém liền lang tính đại phát .

Ngay từ đầu tiến trình đều dựa theo Thu Tố nhất đoán trước, Tiểu Ngũ lại nghe nói lại nhu thuận, thật sự là chỉ đông hướng đông, chỉ tây đi tây, nhường làm gì liền làm gì. Chính là, nữ vương bệ hạ quên thân là nữ tử đầu đêm đau đớn, hơn nữa Võ An Khang lại thế nào, thân là một cái trưởng thành nam tử bản năng vẫn là cho hắn biết nên thế nào làm, đúng là thừa dịp nữ vương bệ hạ bởi vì này tê rần quên thần thời gian, một cái xoay người, đem hai người vị trí điên đảo một chút. Võ An Khang cúi người trên cao nhìn xuống xem trước mặt cảnh đẹp, cao ngất lưu tinh, đỉnh núi kiều hoa, còn có phía dưới căng thẳng co rụt lại đào nguyên, nghĩ đến trong ngày xưa A Cửu ở trên người bản thân động tác, vô sự tự thông Võ An Khang này sờ, kia một chút , hơn nữa thế gian này nam nhi khí lực vốn là so với nữ tử đại, bị lầm tiên cơ nữ vương bệ hạ, ở lúc ban đầu đau đớn qua đi, hưởng thụ đến vui thích tư vị, liền cũng ân tức ân tức bắt đầu hưởng thụ đứng lên.

Vốn này nam nữ hoan ái liền không có phải muốn phân cái cao thấp , chính là, nữ vương bệ hạ nhất thưởng tham hoan sau, đến cùng lòng tự trọng không bỏ xuống được, cuối cùng tuy rằng vòng eo bủn rủn , còn dám lấy kỵ thừa thức đến một hồi.

Đáng thương là Võ An Khang nhưng là càng tinh thần sáng láng, thấy ra này giữa tuyệt vời tư vị, hơi có chút muốn ngừng mà không được, nhưng là Thu Tố nhất nộn thắt lưng, bủn rủn thật sự!

Ngày thứ hai còn bị thạch á yến cấp hảo hảo mà cười nhạo một phen: "Xem đi, tao báo ứng thôi, đây là trọng sắc quên hữu hậu quả. Còn là của chúng ta Tiểu Ngũ lợi hại, cũng chính là Tiểu Ngũ tài năng đủ bắt ngươi này tinh quái."

Võ An Khang cũng không đi để ý thạch á yến này trong lời ngoài lời trêu đùa, chính là vôi trước vội sau hầu hạ không biết vì sao từ tỉnh lại sau tì khí còn có chút đại A Cửu. Võ An Khang mơ mơ hồ hồ nhớ tới có đôi khi nhà mình lão ba cũng là cái dạng này ở lão mẹ đỡ thắt lưng tức giận thời điểm vôi trước vội sau , trong lòng mơ mơ hồ hồ nhưng là mở ra một khác phiên cửa sổ.

23 Chương 23

Ngắn ngủi tốt nghiệp lữ hành sau khi kết thúc, Thu Tố nhất vừa muốn trở lại bận rộn trong công tác đi, đan khúc 《 nữ vương vạn vạn tuế 》 đã bắt đầu ở trên mạng dự thụ, xa hoa  MV, lười nhác trung mang theo một chút duy ngã độc tôn bừa bãi làn điệu, nhấc lên một phen nữ vương nóng. Bằng vào phía trước đúng chỗ tuyên truyền cùng nhân khí chống đỡ, này trương đan khúc nhưng là không lo bán.

Nhìn đến quảng trường màn hình lớn thượng bá xuất thân huyền sắc mạ vàng phượng bào bản thân trên cao nhìn xuống ngồi ở phượng tòa thượng, ánh mắt lại khó nén cô tịch bản thân, Thu Tố nhất có trong nháy mắt sợ sệt. Không thể phủ nhận, quay chụp này chi MV thời điểm, Thu Tố nhất nội tâm có một chút giấu kín ý tưởng, chính là quay chụp này ra đơn giản triều hội hình ảnh khi, mặc cũng không hợp cách phượng bào, ngồi ở cũng không hợp cách phượng tòa thượng, trên cao nhìn xuống xem phía dưới nhất bang lâm thời diễn viên mặt lộ vẻ kính cẩn, ánh mắt nhưng không có chút đối với một cái đế vương kính sợ. Cái kia thời điểm nữ vương bệ hạ mới giật mình bị một chậu nước lạnh đâu đầu lâm xuống dưới.

Vô luận cỡ nào giống nhau tình cảnh tái hiện, bốn phía tích táp chuyển động máy móc thanh âm, đối với nàng quay chụp cơ vị, cùng với phía dưới này đàn đều không phải thu thủy quốc thần dân diễn viên biểu diễn, đều đánh vỡ Thu Tố nhất ngẫu nhiên sa vào nhớ lại ảo tưởng. Hứa là vì này chi MV đan khúc chịu tải Thu Tố nhất nhiều lắm chật vật cùng bọt biển bị đánh nát sau hư ảo, thông qua như vậy màn hình lớn phương thức trực tiếp truyền phát ra bản thân chật vật, nhưng là đánh Thu Tố nhất nhất cái trở tay không kịp.

Chính là, nàng cho tới bây giờ không là một cái sẽ luôn luôn sa vào cho đi qua nhân, đã đánh vỡ mê chướng, nàng cũng liền sẽ càng thêm kiên định đi về phía trước đi, rút đi bừa bãi kiêu ngạo, chân chân chính chính nhận rõ bản thân hiện thời định vị.

Vô luận nữ vương bệ hạ đối bản thân thủ trương đan khúc MV tâm tồn bao nhiêu khúc mắc, đều cải biến không xong bởi vì nàng mà nhấc lên một cỗ phục cổ nữ vương phong, trên mạng thậm chí có bạn trên mạng bản thân COSPLAY Thu Tố nhất ở MV trung mặc hoá trang, ngồi ở tự chế đơn sơ ghế bành thượng, lấy thủ chống đỡ hàm dưới, làm ra một bộ u buồn tịch liêu lại quý khí lăng nhân tư thái. Kết quả cùng nguyên bản nhất so, thật là trò cười chồng chất. Có bạn trên mạng chịu này dẫn dắt, nhưng lại dẫn phát rồi một loạt các loại phiên bản trầm tư đồ, thậm chí có bạn trên mạng đem trong nhà rèm cửa sổ bố hướng trên người nhất quả, dứt khoát hẳn hoi ngồi ở băng ghế thượng, trợn tròn mắt lên. Đương nhiên, vương bát chi tức cái gì nhưng là không có biểu hiện ra ngoài, đồ tể khí tràng nhưng là xuất ra. Cũng có văn phòng phiên bản, phòng bếp phiên bản, quảng trường phiên bản... Các loại phiên bản bay đầy trời, có thể nói là thiên kì bách quái, được không náo nhiệt!

Như thế nhất truyền mười, mười truyền trăm , 《 nữ vương vạn vạn tuế 》 tân tấn chức vì Hoa Hạ tân một vòng truyền xướng độ cao nhất ca khúc. Tự nhiên vô luận truyền xướng độ rất cao, cần phải xướng ra nguyên bản cái loại này nhạt nhẽo uy nghi, không chút để ý hạ tôn sùng, lại cũng chỉ có Thu Tố nhất nhất nhân khả làm được.

Thu Tố một quyển đến liền xếp nhân khí, tại đây một chi đan khúc sau, càng là lấy thế như chẻ tre kinh người tốc độ, trực tiếp khiêu qua tam tuyến, tấn chức vì nước nội nhị tuyến minh tinh, vẫn là khảo tiền cái loại này. Tự nhiên, nếu đến tiếp sau Thu Tố nhất không có tiến thêm một bước tác phẩm làm chăn đệm, nàng sở có người khí sẽ giống bọt biển giống nhau, trở thành một hồi ảo ảnh.

Dùng một đêm bạo hồng đến hình dung hiện thời Thu Tố nhất kỳ thực thật thỏa đáng, làm ngươi vô luận đi đến cái nào bán tràng, kia đại đại âm hưởng lí tuần hoàn truyền phát đều là này thủ 《 nữ vương vạn vạn tuế 》 thời điểm, ngươi có thể đủ cảm nhận được Thu Tố vừa đến để có bao nhiêu hồng.

Thừa dịp này cổ đông phong, tiêu nghiệp cấp Thu Tố nhất an bày tràn đầy hai tháng hành trình, cần phải muốn nhường kế tiếp bởi vì Thu Tố vừa vào học quân huấn chờ một loạt sự tình mà làm cho thời gian không chắn nội, sẽ không nhường người xem đã quên Thu Tố nhất người này.

Nhân gắn liền với thời gian thượng đẳng vấn đề, hiện tại chủ yếu vội hồ trừ bỏ một chi tân tạm thời bị định danh vì 《 vương quốc gia 》 đơn độc khúc ngoại, tiêu nghiệp còn cấp Thu Tố nhất ở nhất bộ điện ảnh trung tìm một cái nữ tam hào nhân vật.

Này chi đan khúc lí làn điệu cùng ca từ đều tham khảo Thu Tố một quyển nhân ý kiến, cuối cùng trừ bỏ ở làn điệu thượng làm một ít sửa chữa càng thêm phù hợp thời đại này thẩm mỹ xem, ca từ đại bộ phận đều là ban đầu Thu Tố nhắc tới cung phiên bản. MV đề nghị cũng là ở Thu Tố nhất trụ cột thượng tiến hành rồi cải tiến. Không biết có phải không phải bởi vì bản thân thao đao định ra khúc mục, lúc này đây đan khúc thu đồng dạng thật thuận lợi liền hoàn thành , thậm chí so lần trước tiêu phí thời gian còn muốn đoản.

MV đạo diễn là gần nhất vừa mới theo nước ngoài mang về một tòa tân nhuệ đạo diễn cúp chạm tay có thể bỏng đạo diễn Lí Mặc, đồng thời hắn cũng là Thu Tố nhất sắp tham diễn  《 mẫu đơn quốc sắc 》 điện ảnh đạo diễn. Thu Tố nhất gần nhất chậm rãi cũng thăm dò rồi chứ này ngành nghề một ít quy tắc. Thí dụ như một ít đạo diễn nếu bắt đầu đạo diễn điện ảnh chờ đại chế tác sau, liền rất ít còn có thể lại quay đầu quay chụp MV. Mà hiện thời này Lí Mặc đúng là nổi bật chính thịnh thời điểm, lại còn đi lại vì nàng  MV thao đao, này giữa tâm tư, thật đúng là Tư Mã Chiêu chi tâm người qua đường đều biết.

Vô luận Lí Mặc đến cùng tồn cái gì tâm tư, này chính thức công tác thời điểm vẫn là rất có một tay .

Lần này vương quốc gia chủ đánh là ám sắc điệu, đồng 《 nữ vương vạn vạn tuế 》 trung nùng mặc màu đậm huyền sắc, màu vàng tương phản, lúc này đây sở hữu trang phục cảnh tượng đều là đơn giản hắc bạch nhị sắc.

MV giảng thuật cũng là một cái ngắn gọn tiểu chuyện xưa, chưa đi lên vương vị trẻ tuổi rất nữ điện hạ đồng bên người từ nhỏ hầu hạ bản thân lớn lên thị vệ trưởng sinh ra ái mộ loại tình cảm, tuổi trẻ non nớt tình yêu như nhau trắng noãn cánh hoa, này đây giảng thuật này đoạn giữa hồi ức tốt đẹp năm quang khi, lựa chọn một mảnh lê hoa lâm, trắng noãn lê hoa, thân trắng noãn quần áo rất nữ điện hạ cùng thân màu đen trang phục yên lặng chờ đợi thị vệ trưởng, thuần khiết xinh đẹp trung khó nén vương nữ tự phụ thiếu nữ cùng mặt không biểu cảm ánh mắt lại ôn nhu như nước hắc khốc soái ca, ở thiết kế trung, một đoạn này ở phía sau kỳ xử lý thời điểm, còn có thể làm một ít xử lý, làm cho cả hình ảnh càng mộng ảo, càng đẹp đẽ.

Lại nói tiếp, Hoa Hạ trong lịch sử tuy rằng ra qua nữ vương, khá vậy chính là như vậy một vị độc đáo tồn tại, hiện thời Thu Tố nhất lại trước sau thông qua bản thân  MV truyền lại nữ tử vì vương, thống trị núi sông khái niệm. Chẳng trách hồ thứ nhất chi đan khúc đẩy dời đi thời điểm, hội nhận đến nhiều như vậy nữ tính người nghe truy phủng. Tự nhiên quan niệm cũng cũng chỉ là một loại quan niệm, Hoa Hạ sớm đã huỷ bỏ quân chủ chế, loại này trừu tượng hóa nữ vương khái niệm, kỳ thực là đón ý nói hùa sảng khoái hạ tri thức nữ tính hi vọng có thể khởi động một mảnh bầu trời tâm lý.

Hơn nữa mới mẻ độc đáo quan niệm, xa hoa hình ảnh, lanh lảnh đọc thuộc lòng làn điệu ca từ, mới có lửa đỏ cục diện.

Này đó tốt đẹp nhớ lại hình ảnh quay chụp đứng lên rất nhanh, mặt khác hậu kỳ ám sắc điệu tuyên dương rất nữ điện hạ cuối cùng đăng cơ vì nữ vương, lại ở quyền lợi thay đổi trung mất đi rồi một mực yên lặng mặc chờ đợi bản thân thị vệ trưởng, một người cô độc ở vương quốc gia độ lí bước chậm mà đi hình ảnh.

Lí Mặc ngồi ở trên vị trí xem trong màn ảnh hình ảnh, chậc chậc hai tiếng, đối một bên đến thám ban tiêu nghiệp nói thầm một câu: "Ta xem như biết ngươi vì sao hội đề cử nàng biểu diễn thái bình này nhân vật ."

"Nếu không phải ngươi đã tìm được thiếu niên thời kì võ mị nương nhân vật, ta cũng sẽ đề cử nàng biểu diễn cái kia nhân vật . Này Thu Tố nhất, trên người có một chút thật độc đáo gì đó, thật đáng giá làm cho người ta đi đào móc đâu." Lời này nói được cũng là nhất ngữ hai ý nghĩa, tiêu nghiệp nghĩ đến gần nhất Kỳ Tu Nhiên vị này Thu Tố nhất thân sinh phụ thân tựa hồ theo ban đầu không chút để ý trở nên có chút coi trọng Thu Tố nhất này giai đoạn biểu hiện, như là hiện thời Thu Tố một thân biên trợ lý trương đình đình kỳ thực chính là Kỳ Tu Nhiên phái tới được.

Lí Mặc nghe vậy sái nhiên cười: "Thái bình công chúa này nhân vật nói không chừng càng thích hợp nàng."

Nói xong, liền tiếp đón tràng vụ chuẩn bị bắt đầu kế tiếp quay chụp.

Quần áo màu đen mang theo phong cách cổ xưa rất nặng sắc màu trường bào, như mực tóc đen dùng màu đen dây cột tóc cố định ở sau đầu, thúc thủ nhi lập, nghiêng người tây vọng nữ vương bệ hạ, mặt mày cao chót vót cùng mũi nhọn, giống một phen khai qua nhận bảo đao, lóe hàn quang. Chỉ tại này tịch dương hạ, lại bằng thêm một chút tịch liêu, đứng ở này một mảnh cháy đen, bị nàng ra lệnh một tiếng hạ chỉ một phen hỏa thiêu sạch sẽ lê hoa lâm tiền, đối mặt đầy đất khô hắc phá nát, nàng còn giống như có thể nhìn đến cái kia yên lặng canh giữ ở nàng phía sau nam nhân ôn nhu như nước ánh mắt.

Cho tới nay đều là màu đen bó sát người thị vệ phục nam tử giờ phút này lại thân màu trắng khoan tay áo trường bào, lăng không mà đến, kia cho tới bây giờ đều là lạnh lùng lãnh khốc khuôn mặt giờ phút này lại dạng ra như ánh mắt một loại ôn nhu đến mức tận cùng cười yếu ớt, kia tươi cười cực thiển cực đạm, lại đúng là từng đã thịnh phóng trắng noãn lê hoa, thuần túy mà động lòng người, kia mở ra ôm ấp, phảng phất đang chờ đợi giai nhân tùy thời nhào vào.

Hắc bào nữ vương ánh mắt có điều xúc động, ngón tay khẽ nhúc nhích, bước chân cũng bước về trước một bước nhỏ, khả theo sau lại như là bừng tỉnh cái gì, liên lui về sau mấy bước, tay phải ở không trung tìm một cái đại đại viên hình cung, màu đen đồng chí quay cuồng, như là một đạo mặc hắt ở tại này vốn tốt đẹp hình ảnh thượng, nhường hết thảy tốt đẹp im bặt đình chỉ!

Quay chụp tiến trình thật sự là thuận lợi, phía trước phía sau thế nhưng chỉ tốn năm ngày thời gian liền thu phục này hết thảy, kết thúc quay chụp lúc đó, Lí Mặc buông xuống thân là đạo diễn cái giá, xem đã thay xuống diễn phục mặc vào màu xanh nhạt váy dài áo khoác chiffon thượng sam Thu Tố nhất, cười tủm tỉm làm ra mời.

"Không biết ta có hay không này vinh hạnh yêu mời chúng ta nữ vương bệ hạ cùng ăn bữa tối."

24 Chương 24

Lí Mặc ba mươi tuổi cao thấp, hiện thời coi như là sự nghiệp có thành, đúng là đường làm quan rộng mở thời điểm. Tại đây cái vòng luẩn quẩn trung đủ mười mấy tuổi chênh lệch, thậm chí lớn hơn nữa tuổi chênh lệch già trẻ xứng. Như thế thành thục ổn trọng trung lại đủ lãng mạn hài hước sắc điệu xuất sắc nam tử, giống đối đãi một cái chiều chuộng công chúa giống như , tác phong nhanh nhẹn làm ra mời, nhường một ít còn không có rời đi nhân viên công tác không khỏi thả chậm đỉnh đầu tốc độ.

Mà Lí Mặc không có lựa chọn ở đại gia đều đi hoàn sau, lại làm ra mời, cũng là xuất phát từ nhất quán đối với tiểu nữ nhi gia hư vinh tâm lý nắm chắc, hơn nữa như vậy nhất phái hơi hơi xoay người cúi đầu thân sĩ diễn xuất, tựa như đồng thoại trung đi ra ngươi nhã soái khí vương tử, tuyệt đối phù hợp tuyệt đại đa số hoa quý mùa mưa thiếu nữ đối với mộng ảo lãng mạn sở hữu phán đoán.

Có lẽ, ở đây nhân giữa trừ bỏ tiêu nghiệp này người đại diện hai tay hoài ngực ôm một chút khác loại xem kịch vui một loại tâm tư ngoại, đại đa số nhân đều cảm thấy Thu Tố nhất để ngăn không được như vậy mời.

Thu Tố nhất khóe môi đích xác như đại bộ phận nhân sở đoán như vậy gợi lên đẹp mắt độ cong, hai tròng mắt cũng cong lên tựa tiếu phi tiếu độ cong, hai tròng mắt gian khí trời gợn sóng quỷ dị lại bị một cái miễn cưỡng khảy lộng phân tán ở trước trán toái phát động tác che lên: "Lí đạo, thật sự là thật có lỗi, ta đã cùng Tiểu Ngũ hẹn xong rồi, muốn bồi hắn đi một nhà tân khai cửa hàng bánh ngọt thử xem hương vị."

Quay chụp MV vài ngày nay, Võ An Khang cũng có đến thám ban, chính là, gần nhất ở tuần lễ thời trang thời kì thảo vẽ mà thành bản thiết kế, ở Jamie này lão sư xem qua sau, có chút đã cần chế tạo gấp gáp ra thành phẩm đến. Mà thân là một cái cao nhất nhà thiết kế, không chỉ là hội đơn giản vẽ bản vẽ đơn giản như vậy. Nhất kiện quần áo chất liệu, làm đẹp bội sức, các mặt đều cần lo lắng không nói đến, còn cần sẽ tự tay y dựa vào chính mình hai tay học hội cắt quần áo, học hội chế y.

Mấy thứ này học tập tự nhiên không có khả năng một lần là xong, này đây, này giai đoạn Võ An Khang liền cũng không có đi theo Thu Tố vừa đến chỗ chạy, chính là ngẫu nhiên cũng tới thám ban. Hứa là tiểu động vật theo bản năng lĩnh vực ý thức, từ tốt nghiệp lữ hành đêm hôm đó lãng mạn sau, Võ An Khang mỗ cùng thần kinh tuyến tựa hồ theo nguyên bản mơ mơ hồ hồ cảnh giác trở nên rõ ràng đứng lên. Thí dụ như tùy thời xuất hiện tại làm ra một ít thân mật tiểu hành động tuyên cáo bản thân chủ quyền.

Chính là, này vòng luẩn quẩn phù hoa, luôn dễ dàng làm cho người ta hoa cả mắt, mê đã thất tung tích, rối loạn bản thân tâm. Này đây, liền tính Thu Tố nhất đã đối ngoại lấy chiêu cáo thiên hạ tư thái cao điệu tuyên bố bản thân tình cảm lưu luyến, thậm chí Tiểu Ngũ cũng có khi xuất hiện tại Thu Tố một thân sườn, đối với Thu Tố nhất có không theo thủy tự chung thủ chủ tâm cùng Tiểu Ngũ luôn luôn đi xuống, đại đa số nhân vẫn là bế do dự từ chối cho ý kiến tâm tính. Nói đến cùng, nhiều lắm vòng trung mô phạm vợ chồng quay đầu lại các bôn này nọ, thậm chí còn có chút ở trở mặt sau, lẫn nhau hồ yết vết sẹo, huyên song phương đều túi bụi .

Nói trở về, Lí Mặc bản đều đã có nắm chắc thắng lợi nắm tin tưởng, chỉ còn chờ Thu Tố nhất tao nhã vươn tay, hắn hảo thuận thế hoàn thành này một màn hoàn mỹ diễn trò. Cũng không tưởng nhưng lại được như vậy một phen không mặn không nhạt lại cứ lại chọn không ra cái gì không đối đến cung kính có lễ trả lời. Chính là, hắn này nổi danh đạo diễn mời nhưng lại so ra kém bồi cái kia Tiểu Ngũ đi thử cái gọi là tân khai cửa hàng bánh ngọt hương vị, nghe qua, thật đúng là châm chọc đâu?

Khả Lí Mặc đến cùng là Lí Mặc, liền tính bị một cái tiểu nữ sinh hạ mặt mũi, lại vẫn là một bộ lạnh nhạt tự nhiên thẳng đứng dậy, cười nói nhỏ: "Kia thật đúng là tiếc nuối, bất quá, chúng ta không lâu liền còn có hợp tác, đến lúc đó ngươi tổng sẽ không còn muốn vội vàng đi cùng ngươi tiểu bạn trai đi."

Tự nhiên hào phóng bộ dáng, nhưng là làm cho người ta nhịn không được tâm sinh vài phần hảo cảm. Nếu không phải Thu Tố nhất trong đầu còn có nguyên tác trung này nam nhân nương đạo diễn thân phận nửa là hiếp bức nửa là dụ hoặc quải mơ mơ màng màng nguyên chủ lên giường trí nhớ, thật đúng làm Lí Mặc là cái thành thục nho nhã hảo tiền bối.

Quả nhiên, nàng vẫn là không thói quen thế giới này nam nhân tiên thiên thượng tựa hồ liền so với nữ tử hơn rất nhiều ưu thế tình cảnh. Nam nhi gia bộ dạng này chủ động xuất ra dụ dỗ nữ tử, thật sự là làm cho người ta chịu không nổi, muốn thả ở nàng cái kia thời điểm, kia tuyệt đối là muốn phóng tới từ đường nhận sẽ dạy dục, tình tiết nghiêm trọng giả thế phát tu hành không nói, trầm đường tạ tội cũng có.

Nếu không phải mỗi thời mỗi khắc bên người này bọn đến qua lại đi mặc quần áo kiểu tóc, dùng khí cụ đều ở nhắc nhở nàng, sớm đã thời không chuyển hoán, Thu Tố nhất còn không biết lại như thế nào thất thố. Đối với Lí Mặc trong lời ngoài lời nhắc tới kế tiếp hợp tác, Thu Tố nhất phẩm vị Lí Mặc trong giọng nói thâm ý, đối với này nam nhân này một bộ, đổ thấy ra vài phần đần độn vô vị đến.

Ở phát hiện bên người trợ lý đổi thành trương đình đình sau, Thu Tố nhất liền biết thế giới này nguyên bản trước quỹ tích, đã ở bản thân can thiệp hạ phát sinh chếch đi. Nàng nhớ được không sai lời nói, này trương đình đình nhưng là ở chuyện xưa cuối cùng giai đoạn lấy Kỳ Tu Nhiên trợ lý thân phận xuất hiện nhân vật. Mà cái kia thời điểm trương đình đình xuất hiện, phải có nói là một loại cường thế, thậm chí 《 suy cho cùng 》 trong sách ít ỏi sổ ngữ miêu tả, cũng nhường Thu Tố vừa thấy ra này trương đình đình đối nguyên chủ vài phần khinh thường.

Lại cứ lúc này đây trương đình đình lại lấy trợ lý thân phận xuất hiện tại nàng bên người, chú ý, không là Kỳ Tu Nhiên trợ lý, mà là nàng Thu Tố nhất trợ lý, này giữa nghiền ngẫm đã có thể thâm .

Thậm chí, Thu Tố nhất có dự cảm, nếu là bản thân biểu hiện lại càng hợp cái kia cái gọi là ruột phụ thân hứng thú, nói không chừng có thể đủ nhanh hơn hai người gặp tốc độ. Thu Tố nhất tự nhiên sẽ không vì đi phản kháng mà phản kháng, vốn tại đây cái vòng luẩn quẩn đứng vững gót chân, lấy tốc độ nhanh nhất tích lũy nguyên thủy tài chính, mới tốt phương tiện nàng làm đến tiếp sau đầu tư, tích lũy tài phú, đem nàng tâm tâm niệm niệm ảnh thị xây thành thiết đứng lên.

Đã đã nhận ra Kỳ Tu Nhiên thái độ phát sinh dời đi, sách này trung một ít nguyên bản nhân như vậy như vậy nguyên nhân bản ứng nên cùng Thu Tố càng sinh liên lụy nhân, liền cũng không cần phải lại dùng ban đầu ánh mắt nhìn đãi.

Này đạo lý thật giống như nàng lúc trước ngồi ở phượng tòa thượng, cân bằng triều đình hậu cung thế lực khi chính sách giống nhau, vô không phải muốn chú ý một cái cân bằng chi đạo.

Đồng Lí Mặc đánh một trận thái cực quyền, Thu Tố nhất liền đi cùng Võ An Khang hội cùng, hai người ăn xong cơm chiều sau, mua điểm tâm lại cùng nhau về nhà. Nhân gần hai người đều vội duyên cớ, đúng là có một trận không có cùng nhau cùng võ gia vợ chồng hảo hảo ăn một bữa cơm . Võ gia vợ chồng đối với một đôi nữ nhân đều có tiền đồ tự nhiên là cao hứng , đặc biệt Võ An Khang hiện thời cũng có một cái hảo sư phụ, còn có bản thân có thể làm sự nghiệp, càng là làm cho bọn họ lão hoài an ủi. Tuy rằng ngẫu nhiên nhìn đến trống rỗng phòng ở, đáy lòng cũng sẽ có chút nhớ nhung niệm đương thời náo nhiệt. Khả làm phụ mẫu , tối làm cho bọn họ vui vẻ chính là tử nữ an khang hoà thuận vui vẻ.

Đều nói no ấm tư □, còn nói niên thiếu tham hoan, tuổi trẻ thân mình vốn cũng liền đối với thẳng thắn thành khẩn tướng đãi sự tình đặc biệt ham thích, một khi mở cấm kỵ đầu, liền dễ dàng sát không được chân. Này không có bỏ lệnh cấm phía trước, Thu Tố nhất còn cố kị cách âm bất lương chờ nhân tố, không có đem Võ An Khang ăn vào trong bụng.

Mà lúc này xem tẩy sạch sẽ, sẽ mặc đơn giản lộ ra xinh đẹp xương quai xanh T-shirt trắng, hạ mặc màu cam quần đùi, lại bởi vì thật dài áo tay áo bãi duyên cớ, chính là lộ ra như ẩn như hiện tươi đẹp sắc màu, một đôi sửa trưởng hữu lực hai chân, cứ như vậy trắng như tuyết lộ xuất ra. Thu Tố nhất nhất luôn luôn đều biết Võ An Khang là cái sợ nóng , liền cùng đại đa số tiểu hài tử giống nhau, không thích quá nhiều quần áo trói buộc. Chính là nữ vương bệ hạ xuất phát từ tư tâm, là tuyệt đối không thích nam nhân của chính mình bị nhìn đi . Này đây, này đại trời nóng , mỗi lần Võ An Khang xuất môn, đều là tay áo dài quần dài mặc.

Võ An Khang lại thế nào sợ nóng, đến cùng ở hắn đáy lòng Thu Tố nhất là quan trọng nhất. Hơn nữa mỗi lần hắn nóng không được, chỉ cần vừa thấy xem A Cửu, A Cửu sẽ lộ ra nhường hắn cảm giác thật vui vẻ ánh mắt cùng tươi cười, thay hắn lau mồ hôi, hắn liền sẽ cảm thấy hảo vui vẻ hảo vui vẻ. Hơn nữa A Cửu mỗi lần nhìn đến ánh mắt hắn, cũng nhường hắn đáy lòng hảo an tâm.

Ân, hắn thích A Cửu bộ dạng này nhìn hắn!

Hơn nữa, ở nhà thời điểm, A Cửu cũng sẽ không cấm hắn tùy tiện loạn mặc, giống như bây giờ tử, mặc cũng rất mát mẻ. Mỗi lần hắn ở nhà như vậy mặc thời điểm, A Cửu ánh mắt liền càng thêm nóng bừng , liền cùng ngẫu nhiên trong nhà sao thật cay thật cay đồ ăn giống nhau. Nhiên sau hắn liền cảm thấy hạ phúc cũng cùng ăn hạt tiêu giống như địa hỏa lạt nóng bỏng .

Thu Tố nhất càng cười đến câu người, Võ An Khang trắng ra không hề che lấp phản ứng nhường chúng ta nữ vương bệ hạ đối với bản thân mị lực, trở nên phá lệ tự tin. Tuy rằng nàng cũng cho tới bây giờ liền không có thiếu qua tự tin là được. Vươn ra ngón tay hơi hơi nhất câu, liền xem Võ An Khang ngoan ngoãn liền đã đi tới, nhẹ tay chọn lướt qua đã ngạo nghễ đứng thẳng nho nhỏ ngũ, xem Võ An Khang càng thủy khí tràn ngập hai tròng mắt, chúng ta nữ vương bệ hạ cười đến càng cao hứng .

Chỉ tiếc, không biết có phải không phải bình thường khi dễ ngoan , vì sao mỗi khi gần đến giờ cuối cùng thời điểm, này bình thường nhu thuận dịu ngoan tiểu cừu, sẽ hóa thân thành đại hung sói. Lại cứ mỗi lần chúng ta nữ vương bệ hạ kỳ thực còn đều hưởng thụ đến, hơn nữa trong ngày thường Võ An Khang có thể nói là nhu thuận đến mức tận cùng biểu hiện, nhưng là nhường nàng nhất khang lửa giận không chỗ khả phát tiết. Bất quá, đừng tưởng rằng chúng ta nữ vương bệ hạ sẽ như thế bỏ qua. Thế giới này sinh vật liên duyên cớ, nhường nữ tử thể lực lược tốn nam tử một bậc, điểm này nhường Thu Tố nhất thật bất đắc dĩ. Khả đã bản thân dựa vào thể lực không thể phản công, kia ngẫu nhiên mượn dùng một phen đạo cụ, cũng là một loại tình thú.

Võ An Khang ngoan ngoãn ôm Thu Tố nhất tẩy trừ thân mình, lại nhịn không được run run một chút, chỉ cảm thấy nhà mình A Cửu cười đến hảo hảo xem, khả vì sao hắn lại cảm thấy hơi lạnh đâu? Rõ ràng vừa rồi còn thật nóng a?

25 Chương 25

"Tố nhất, ngươi hôm nay buổi sáng cần đi quay chụp 《 mẫu đơn quốc sắc 》 định trang chiếu, buổi chiều có một âm nhạc thăm hỏi tiết mục thu..." Trợ lý trương đình đình có khả năng theo nàng thỏa đáng bình tĩnh mặc, trầm định tự nhiên biểu cảm, cùng với cơ hồ bao quát tiêu nghiệp này người đại diện công tác phạm trù công tác năng lực, liền có thể khuy xuất một hai.

Nhường Thu Tố vừa cảm giác nghiền ngẫm là, tiêu nghiệp thế nhưng cũng từ trương đình đình lấy một loại tằm nuốt kình thực tốc độ chậm rãi cắn cắn xâm nhập bản thân lĩnh vực, từ trương đình đình đang nhìn giống như cung kính có lễ hạ kiêu ngạo xâm nhập. Vẫn là nói, kỳ thực này chính là tiêu nghiệp ở bên xem, mắt lạnh xem Kỳ Tu Nhiên đột nhiên phái ra trương đình đình đến bên người nàng, kết quả là báo cái dạng gì mục đích.

Vô luận này sau lưng đến cùng cất giấu bao nhiêu nghiền ngẫm, Thu Tố vừa hiện ở sở nên làm đó là địch bất động ta bất động, nói đến cùng, Kỳ Tu Nhiên ở ám, nàng ở minh, này giữa nếu là nắm chắc kích cỡ có cái gì không đối , đối phương có thể lập tức làm ra điều chỉnh ứng biến, đối nàng mà nói, liền có vẻ hơi chút có chút bị động . Dù sao vô luận trương đình đình cùng tiêu nghiệp so đo, cuối cùng kết quả như thế nào, đắc lợi thủy chung là nàng là đến nơi. Theo nàng ngày càng hoàn thiện hợp lý hành trình liền đó có thể thấy được.

Trương đình đình hứa là nhìn ra Thu Tố một đôi cho một ít không cần phải xã giao hành trình phản cảm, an bày công tác hạng mục liền cũng có vẻ phá lệ có trật tự đứng lên. Mà có lẽ là tốt nghiệp lữ hành nho nhỏ phản kháng, cũng nhường tiêu nghiệp nhìn ra Thu Tố nhất điểm mấu chốt ở nơi nào, cũng không có lại ở nơi đó vô chừng mực tiến hành thử, cũng là tạm thời đến một cái tường an vô sự.

《 mẫu đơn quốc sắc 》 định trang chiếu quay chụp kỳ thực bất quá là lại đi cái quá trường, phía trước ở 《 vương quốc gia 》MV quay chụp phía trước, Thu Tố nhất liền đã đi thử qua trang dung , bởi vậy lúc này đây sáng sớm đuổi đi qua, làm tóc, hóa trang, đổi trang cái gì phía trước phía sau làm hai giờ, mà chờ thật sự ở màn ảnh tiền quay chụp thiếu nữ thời kì thái bình công chúa kia kiêu ngạo ương ngạnh trung mang theo vài phần cùng sinh câu đến tôn vinh quý khí linh tính thời điểm, lại cũng bất quá là chỉ tốn không đến nửa giờ thời gian liền thu phục hết thảy.

Đối với Lí Mặc thử thăm dò lại làm một phen cơm trưa mời hành động, Thu Tố nhất lần này nhưng là gật đầu vuốt cằm đáp ứng rồi. Đã có coi tiền như rác chủ động mời khách, nàng sao không cấp đối phương như vậy một lần cơ hội. Nhưng là Lí Mặc đột nhiên nghe được Thu Tố nhất cho phép, cũng là trước kinh ngạc sau một lúc lâu, mới thoảng qua thần đến, trong lòng trong nháy mắt dũng qua vui sướng tự đắc, đúng là so phía trước từng đã đồng quốc tế một đường đại bài siêu sao cùng ăn bữa tối còn muốn sung sướng thượng ba phần.

Cơm trưa là ở một nhà xa hoa cơm Trung quán, đương nhiên, Lí Mặc nguyên bản đề nghị phải đi ăn lãng mạn đồ ăn Pháp , chính là Thu Tố nhất lần trước đi F quốc, liền đã chịu đủ cái loại này ăn không ngon ngủ không tốt tư vị, nơi nào còn nguyện ý ủy khuất dạ dày bản thân. Bàn tay to vung lên, trực tiếp xao định rồi nhà này theo nghiêm huy trong miệng biết được nghe nói các phương diện cũng không sai cơm Trung quán. Chính yếu là, này địa điểm cách buổi chiều Thu Tố nhất cần đi tham gia âm nhạc tiết mục thăm hỏi thu đài truyền hình cũng tướng đi không xa.

Vốn một bữa cơm xuống dưới, theo lý thuyết hẳn là rất có lợi cho cảm tình cho nhau hòa hợp cùng đề cao, quốc nhân ở rượu trên bàn trên bàn cơm tiếp được giao dịch hoà đàm hạ sinh ý kia đều là gạch thẳng đánh dấu . Khả cố tình Thu Tố nhất trừ bỏ ở ngẫu nhiên đồng nhà mình Tiểu Ngũ cùng nhau dùng cơm thời điểm, chú ý cái tình thú, còn nguyện ý đến cái cho nhau uy thực linh tinh động tác nhỏ. Đặt ở bình thường ăn cơm, đó là tuyệt đối chú ý thực không nói tẩm không nói . Huống chi vẫn là đối mặt Lí Mặc này tính đứng lên chính là ở còn khả về lợi dụng cấp bậc nhân ăn cơm.

Mà nữ vương bệ hạ ăn cơm khi, kia quanh năm suốt tháng xuống dưới tích lũy tao nhã lễ nghi cùng thong dong động tác, kia kêu một cái mây bay nước chảy lưu loát sinh động, kia kêu một cái đẹp không sao tả xiết. Đúng là nhường một bên xem Lí Mặc, cũng không khỏi ý đồ bày ra bản thân tốt đẹp nhất một mặt. Hơn nữa còn có một □ lõa đại bóng đèn Thu Tố nhất trợ lý trương đình đình ở nơi đó chử , liền là muốn nói cái gì đó, cũng có chút không thích hợp. Này đây, đến cuối cùng, đúng là yên lặng không nói gì ăn xong rồi bữa tiệc này cơm, thẳng đến Thu Tố nhất cùng trương đình đình có lễ cảm tạ Lí Mặc một phen chiêu đãi, nhiên sau khu xa tiền hướng đài truyền hình thu tiết mục, Lí Mặc mới lắc lắc đầu, giật mình thấy ra tự bản thân là lại bị Thu Tố nhất cấp xiêm áo một đạo.

Cố tình như vậy thoải mái dương mưu, nhưng là nhường nàng liên nói cái không là tựa hồ đều có vẻ có điểm làm kiêu.

Thu Tố vừa thấy trương đình đình ngừng xe xong, xem trương đình đình dẫn theo bản thân quần áo lao động còn có một chút thượng vàng hạ cám gì đó theo trong xe xuất ra, cho dù bộ dạng này làm đánh tạp công tác, trên mặt lại vẫn là một bộ lạnh nhạt tự nhiên bộ dáng, đáy lòng nhưng là đối nàng đánh giá đề cao không ít. Hiện tại nghĩ đến, nguyên tác trung cái kia nguyên chủ bị mấy nam nhân đùa bỡn xoay quanh, trách không được trương đình đình hiện thân thời điểm, ngôn hành gian liền hơn chút kiêu ngạo. Hơn nữa nguyên chủ lại là có chút tiểu bạch hoa thuần khiết thiện lương nhậm nhân thế nào ép buộc tựa hồ đều có không oán không hối hận hy sinh tinh thần nhân, trương đình đình bất quá là lời nói gian lấy một loại bản thân tự tin làm nổi bật ra nguyên chủ vô lực, như vậy tính ra, thật đúng trách không được trương đình đình trên người.

Ân, người này nếu như mượn sức thích đáng, cũng là là cái khả dùng nhân.

"Tố nhất?" Trương đình đình nghiêng người xem ánh mắt ở trên người bản thân đảo quanh Thu Tố nhất, đáy lòng tính toán nhỏ nhặt bùm bùm bát mở ra, chỉ trên mặt không chút nào chưa lộ ra manh mối.

Hai người kia đều là quán hội đánh thái cực quyền, quán hội ngụy trang nhân, mấu chốt ở chỗ, đến cùng ai hội trước kiềm chế không được, lộ ra nguyên hình.

Đến đài truyền hình lưu cho Thu Tố nhất đổi trang gian, đổi tốt lắm trang phục, họa tốt lắm trang dung, Thu Tố nhất sớm đã lật xem qua tivi đài cho nàng tiết mục bài viết, mặt trên đối với đợi lát nữa người chủ trì một ít vấn đề đều đã làm đánh dấu, mà trương đình đình từ lâu kinh bang Thu Tố nhất bày ra tốt lắm trả lời yếu điểm.

Đặt ở từ trước, trương đình đình tuyệt đối là nữ vương bên người đắc lực thầy ký, thân là thượng vị giả, có đôi khi liền không cần quá mức quan tâm như là tế thiên hịch văn, lễ mừng lời khấn linh tinh lời nói. Chính là, có đôi khi nếu là thượng vị giả bản thân đột nhiên tâm huyết dâng trào, muốn đến cái đột kích phát huy, ngươi này hạ vị giả tự nhiên cũng là chắn đều ngăn không được . Đương nhiên, thượng vị giả tâm tư không là hạ vị giả có thể tùy ý nghiền ngẫm . Một cái hạ vị giả nếu là thật sự đem thượng vị giả tâm tư đắn đo  □ không thiếu mười, chỉ sợ sớm hay muộn có một ngày cũng sẽ đưa tới thượng vị giả kiêng kị.

Thu Tố nhất gần đây không biết có phải không phải bởi vì dần dần thích ứng thế giới này cuộc sống, ngẫu nhiên trong đầu cũng là hội phiếm ra chút tiểu tâm tư, thí dụ như đã ngoài ngôn luận. Lấy qua bài viết ở chính thức thu tiền lại nhìn một lần sau, Thu Tố nhất liền trực tiếp đi lục bá thất.

Toàn bộ thăm hỏi đều thật thuận lợi, chỉ trừ bỏ người chủ trì ở hỏi Thu Tố một đôi cho hiện tại bạn trai Võ An Khang cái nhìn khi, Thu Tố nhất cũng không có dựa theo trương đình đình bài viết thượng chuẩn bị như vậy trung quy trung củ nói xong đối võ gia vợ chồng cảm tạ, đối Võ An Khang này thuần chí bạn trai yêu thích, nhưng là đỉnh đạc một bộ duy ngã độc tôn diễn xuất nói: "Tiểu Ngũ là ta tuyển định nhân, sạch sẽ lại xinh đẹp, nghe lời lại thuận theo, là cực hợp ta tâm ý khả thiên hạ!"

Nàng đối Võ An Khang yêu thích, vốn cũng sẽ không là vì cảm ơn cho võ gia vợ chồng thu dưỡng, thích chính là thích, nếu không là nàng đối Võ An Khang động tâm tư, nếu muốn lấy ân tình làm áp chế, vẫn là đừng có nằm mộng.

Người chủ trì đối với Thu Tố nhất lâm thời đổi kịch bản thượng lời nói, nhãn tình sáng lên, vội vàng bắt lấy Thu Tố nhất lời nói vĩ nói: "Nga, kia A Cửu biết trên mạng có rất nhiều người ta nói ngươi sở dĩ sẽ cùng nhà ngươi Tiểu Ngũ ở cùng nhau, là vì ngươi tri ân báo đáp, cảm tạ võ gia vợ chồng thu dưỡng, về điểm này, ngươi là thấy thế nào ."

Không biết cái gì thời điểm bắt đầu, Thu Tố nhất fan hoặc là chung quanh cùng nàng nhận thức nhân đều sẽ thân thiết kêu nàng một tiếng "A Cửu", người chủ trì bộ dạng này xưng hô Thu Tố nhất, vô hình gian nhưng là nhường trận này thăm hỏi hơn chút ôn nhu hương vị.

Người chủ trì câu kia "Nhà ngươi Tiểu Ngũ" cực độ phù hợp Thu Tố nhất tâm tư, nàng một khi cao hứng, liền cũng nói được cao hứng: "Ngươi hội bởi vì có người thu dưỡng ngươi, liền cùng một cái ngươi không hợp ý nhân ở cùng nhau sao?"

Đối với Thu Tố nhất hỏi lại, người chủ trì cũng là nghiêm cẩn cân nhắc một lát, sau một lúc lâu mới lắc lắc đầu: "Sẽ không, lựa chọn báo ân phương thức có rất nhiều loại, ta có thể ở ta năng lực trong phạm vi, phụng dưỡng dưỡng phụ mẫu, cũng không sẽ đem cảm tình của ta buôn bán."

Thu Tố nhất nhún vai, nhiên sau tự nhiên hướng phía sau trên sofa nhất dựa vào, lại nhất buông tay, cười cười, hết thảy không cần nói cũng biết: "Ta muốn thích người nào, chẳng lẽ còn có ai có thể miễn cưỡng ta bất thành. Nhà của ta Tiểu Ngũ là khối bảo, không có người có thể thấy rõ, ta cao hứng không có người cùng ta thưởng đâu."

"Ha ha, ngươi này cách nói nhưng là thật thú vị. Bất quá, không thể phủ nhận, theo đại chúng góc độ nhìn, các ngươi này một đôi, đại gia đều sẽ nhận vì là ngươi tương đối đáng tiếc , không phải sao?"

"Đáng tiếc không thể tiếc , giống như là như ngư nước uống ấm lạnh tự biết. Vẫn là câu nói kia, ngươi cũng không phải ta, ngươi thế nào chỉ biết đến cùng là ai đáng tiếc . Đại gia không là thường xuyên nói cảm tình trước mặt, chúng sinh ngang hàng sao." Thu Tố vừa cảm giác có chút nói nói tới đây cũng liền không sai biệt lắm , liền chuyển hướng đề tài nói lên tự bản thân một lần sắp đẩy dời đi tân đan khúc 《 vương quốc gia 》, mà người chủ trì cũng biết nghe lời phải phối hợp dời đi đề tài. Vô luận như thế nào, ở người chủ trì xem ra, có mới vừa rồi kia một đoạn nói, thu thị dẫn cái gì tuyệt đối không cần đi lo lắng .

Chính là nàng này đã phỏng vấn qua nhiều như vậy hình hình □ minh tinh nhân đều bị Thu Tố nhất này phiên cường thế quyết đoán yêu thông báo làm chi tâm huyền run lên, tin tưởng nhìn hôm nay thăm hỏi nhân, lại hội dẫn phát một trận "Nữ vương nóng" đi.

Ân, nữ vương, nhưng là thật sự thật thích hợp trước mặt này quý khí thiên thành nữ tử đâu!

26 Chương 26

Võ An Khang có điểm không biết làm sao xem Thu Tố nhất, chính là, xuất phát từ bản năng tín nhiệm, vẫn là đem hai tay ngoan ngoãn lưng ở sau người, mặc cho Thu Tố nhất lấy mềm mại tơ lụa kết thành dây thừng đem tay hắn cấp trói chặt. Võ An Khang hiện tại trong đầu còn bồi hồi mới vừa rồi TV tiết mục lí nhà mình A Cửu khải khải mà nói bộ dáng, còn có kia luôn miệng đối bản thân duy hộ. Võ An Khang biết bản thân không thông minh, cũng biết đối với bản thân cùng A Cửu ở chung, có người chỉ trỏ. Chính là, hắn mát xa thích A Cửu, liền tính bị người ta nói mà nói đi, cũng là không đồng ý buông ra A Cửu . Hơn nữa, hắn cũng sẽ thật nỗ lực thật nỗ lực đuổi theo đuổi A Cửu, giúp đỡ A Cửu .

Bởi vì công tác duyên cớ, hiện thời Thu Tố nhất ở giao thông nhanh và tiện tới gần công ty chỗ nào bán một bộ nhà trọ, hôm nay Thu Tố nhất bận hết bản thân công tác, liền mang theo đến thám ban Võ An Khang cùng nhau trở về này đống nhà trọ. Hai người ôm nhau ở phòng khách nhìn một lát TV, đổi kênh thời điểm, vừa đúng phóng tới Thu Tố nhất tham gia thăm hỏi tiết mục hình ảnh, Võ An Khang kiên trì, Thu Tố nhất liền cũng cùng nhìn xuống dưới.

Nào biết nói nhà mình này Tiểu Ngũ nga, xem xong chỉnh kỳ tiết mục sau, liền hai mắt phiếm lệ quang, cảm động một cái hùng phốc, đem Thu Tố nhất cấp gục ở trên sofa. Nữ vương bệ hạ là một cái phi thường am hiểu đánh xà tùy côn thượng nhân, lập tức nắm chặt Tiểu Ngũ giờ phút này cảm động rối tinh rối mù, một bộ vô luận nàng thế nào đều sẽ gật đầu đáp ứng hảo thời cơ. Đem bản thân sớm cũng đã rục rịch tiểu tâm tư phó chư hành động.

Hai tay bị trói buộc cho phía sau, thiếu niên trắng nõn cẩn thận trên khuông mặt có thuần nhiên tín nhiệm, nhưng cũng có đối mặt không biết một ít lo sợ nghi hoặc, kia đại đại mắt mèo lí một ít nho nhỏ kinh hãi kéo vũ tiệp giống cái cây quạt nhỏ tử giống như quạt quạt, nhìn xem Thu Tố nhất ngực ngứa , hai tay càng là thuận theo bản thân đáy lòng ý niệm, nhẹ nhàng mà lướt qua thiếu niên khuôn mặt, xem thiếu niên bởi vì tự bản thân cái đơn giản động tác, mà trở nên có chút dồn dập hô hấp, nhịn không được gợi lên đắc ý tươi cười.

Quần áo bán giải, thiếu niên thuần túy, ân, lần này nữ vương bệ hạ cuối cùng là mở ra thư phong, triệt để thể hội một tay lấy này tiểu đáng yêu từ trong ra ngoài ăn vào trong bụng tuyệt vời.

Mà theo này nhất kỳ thăm hỏi tiết mục nóng bá, thu thị dẫn quả nhiên như người chủ trì đoán trắc như vậy, đạt tới trước nay chưa có độ cao. Đặc biệt Thu Tố nhất kia đoạn tươi đẹp tự tin trung mang theo nên như thế che chở, càng là đạt tới thu thị dẫn cao nhất hảo thành tích, đưa tới nhất bang fan thét chói tai cùng nhiệt liệt hô ứng.

"Nữ vương bệ hạ rất soái ! Nhiệt liệt duy trì!"

"Đây là □ lõa bao che khuyết điểm a! Đây là yêu thông báo a! Lực đỉnh A Cửu cùng Tiểu Ngũ!"

"A Cửu uy vũ, Tiểu Ngũ đáng yêu, quả thực chính là tuyệt phối a. Nói, chẳng lẽ đại gia không có phát hiện, A Cửu cùng Tiểu Ngũ hợp ở cùng nhau chính là cửu ngũ chí tôn sao? Quả nhiên có Tiểu Ngũ, A Cửu mới là cái kia làm cho người ta lại yêu lại muốn muốn thét chói tai nữ vương bệ hạ a!"

"Oa oa oa, làm sao bây giờ, ta cảm thấy ta tim đập tốc độ nghiêm trọng vượt qua bình thường tần suất, hảo hi vọng ta là Tiểu Ngũ a, hảo hi vọng bị A Cửu như vậy quang minh chính đại hộ ở sau người a!"

"Trên lầu , khụ khụ, nếu ngươi thật sự thích A Cửu, nên duy trì Tiểu Ngũ, đây chính là nữ vương bệ hạ bản thân chính miệng nói nga."

...

Các loại hữu ái ngôn luận lộ ra bày ra, chọc đại gia đối này đối đáng yêu tình lữ cho lớn nhất chúc phúc. Đương nhiên, theo Thu Tố nhất khiến cho nóng nghị hòa chú ý bay lên, lúc này đây Thu Tố đẩy ra đơn độc khúc 《 vương quốc gia 》 cũng trực tiếp lấy hỏa tiễn bàn tốc độ tiến trú các đại tân ca bảng bảng đan tiền tam giáp, ở 《 vương quốc gia 》MV bá ra sau, đưa tới chú ý cùng bình luận cũng quá nhiều.

"Chẳng lẽ không có người cảm thấy nữ vương bệ hạ ở MV lí cùng vị kia thị vệ trưởng đại con người cảm tình cũng thật cảm động thôi, tuy rằng ngẫu cũng thật duy trì A Cửu cùng Tiểu Ngũ . Nhưng là ngẫu vẫn là cảm thấy nữ vương bệ hạ cùng thị vệ trưởng đại con người cảm tình cũng rất đáng yêu a. Làm sao bây giờ... Làm sao bây giờ..."

"Ta có thể thu, kỳ thực ta cũng cảm thấy thị vệ trưởng đại nhân rất đáng yêu, nhưng là, nữ vương bệ hạ ý chí a!"

"Thêm ta một phần! Nói, nữ vương bệ hạ chẳng lẽ không hẳn là hậu cung ba ngàn sao? Tiểu Ngũ là chính cung nương nương a, thị vệ trưởng đại nhân cái gì..."

"Trên lầu , nghiêm trọng oai lâu thôi! Ta xem này MV đổi một loại giải đọc chính là thị vệ trưởng đại nhân một mực yên lặng mặc thầm mến nữ vương bệ hạ, chính là, chúng ta nữ vương bệ hạ vô luận là ở trong hiện thực cuộc sống vẫn là ở MV trung, trong lòng nghĩ nhớ kỹ người kia đều là đáng yêu Tiểu Ngũ nga. Cho nên, thị vệ trưởng chỉ có thể đủ ôm nỗi hận rời đi, mà nữ vương bệ hạ trong lòng người kia, vĩnh viễn đều là Tiểu Ngũ a!"

"Thiên tài a! Tầng cao nhất thượng, ngẫu kiên định duy trì cửu ngũ chí tôn tổ hợp, nữ vương bệ hạ vạn tuế, Tiểu Ngũ vạn tuế!"

...

Đối với như là như vậy ngôn luận, Thu Tố nhất bởi vì muốn vào trú 《 mẫu đơn quốc sắc 》 kịch tổ duyên cớ, nhưng là chưa từng có đa phần tâm địa đi chú ý. Bất quá Võ An Khang nhưng là không thiếu chú ý, nhìn đến đại gia đều duy trì hắn cùng A Cửu, đáy lòng liền vui vẻ ứa ra bong bóng. Nhìn đến có người thế nhưng đem kia cái gì thị vệ trưởng đại nhân cùng nhà hắn A Cửu lôi kéo ở cùng nhau, đáy lòng lại ứa ra toan khí.

Thu Tố vừa vào trú kịch tổ trận đầu diễn, đó là một hồi trọng đầu diễn. Thái bình công chúa đời thứ nhất hôn phu Tiết thiệu bị vu cáo cùng tôn thất Lang Gia vương lí xung hợp mưu phản đối võ sau, bị phán cực hình xử tử. Sử thượng có tái, thái bình công chúa đoạn thứ nhất hôn nhân, thượng tính cầm sắt cùng minh, cùng với sau thứ hai đoạn hôn nhân thời kì bốn phía nuôi dưỡng luyến đồng không kềm chế được tác phong so sánh với, cùng Tiết thiệu một đoạn này hôn nhân, có thể xem như kết thúc một cái vì □ hiền lành. Bởi vậy có thể thấy được, thái bình công chúa cùng Tiết thiệu trong lúc đó, tất nhiên là có bao nhiêu năm cảm tình trụ cột .

Kể từ đó, Tiết thiệu tử, chi cho này từ nhỏ tâm cao khí ngạo, tự so mẫu hậu Võ Tắc Thiên nữ tử mà nói, lại là thế nào một loại đau đớn. Lại có lẽ, Tiết thiệu tử, vì thái bình công chúa sau mưu quyền lộng quyền chôn xuống một cái chất xúc tác. Vô lực bảo hộ bản thân phò mã, vô lực bị bắt ở mẫu hậu chỉ thị hạ tái giá, này hết thảy đều là vì nàng trong tay không có nắm sinh sát quyền to.

Nói trở về, Thu Tố như nhau nay muốn chụp này trận đầu diễn, đúng là thái bình công chúa vẫy lui tả hữu cận thị, giận dữ chi nộ sau, đem bản thân lẻ loi một mình nhốt tại trong phòng. Võ sau biết được, đối này bản thân âu yếm nữ nhi vẫn là có chút để ở trong lòng nàng, tự mình tiền tới thăm nàng thái bình. Lại nói tiếp, phương diện này còn muốn chia làm hai đoạn đến tiến hành quay chụp, một đoạn tất nhiên là thái bình công chúa ở bên trong nội tâm kịch một vai, một khác đoạn còn lại là thái bình công chúa và võ sau trong lúc đó đánh cờ.

Thu Tố nhất muốn bắt niết thái bình công chúa tâm tư, cũng là không khó, tuy là nàng không là một cái chịu vô tận sủng ái hoàng nữ, khả nàng cũng là tận mắt đến lúc trước bị chịu mẫu hoàng phụ sau sủng ái trưởng công chúa là thế nào ỷ vào ngập trời thánh sủng kiêu ngạo ương ngạnh, cuối cùng lại bởi vì chạm đến đến mẫu hoàng điểm mấu chốt mà bị đánh rớt bụi bậm .

Lại nói tiếp, Lí Mặc xao định Thu Tố nhất trận đầu diễn liền là như vậy trọng đầu diễn, cũng là khó tránh khỏi tồn lấy trận này diễn đến xem xem Thu Tố nhất thực lực, thuận tiện đến cái ra oai phủ đầu, nhường Thu Tố nhất biết, ở phiến tràng, thân là đạo diễn hắn, mới là lão đại.

Chính là, xem màn ảnh trung mỗi một cái nhíu mày, suy nghĩ sâu xa, thong thả bước, nắm tay, thậm chí ánh mắt nội tình tự chuyển hoán, đều cực độ phù hợp hắn trong tưởng tượng hẳn là có trạng thái Lí Mặc, đến bên miệng tạp, tối nhưng vẫn còn không có hô lên đến. Trận này diễn, liền thuận lợi đi qua .

Sau đó là Thu Tố nhất cùng sức diễn võ sau nổi tiếng diễn viên văn nhã nặc đối thủ diễn, có thể biểu diễn sử thượng có tiếng duy nhất một vị nữ vương Võ Tắc Thiên, có thể thấy được văn nhã nặc ở vòng trung địa vị. Văn nhã nặc làm người khiêm tốn lịch sự tao nhã nho nhã, thành nếu như danh là một cái tao nhã vừa nặng hứa hẹn diễn viên, ở vòng trung bạn tốt trải rộng, fan càng là nhiều không đếm hết. Hiện hiện thời văn nhã nặc sớm đã năm giới bốn mươi, khả một thân phong độ tao nhã, vẫn là làm cho người ta vì này than thở. Biểu diễn võ sau một góc, coi như là thực tới danh về .

Đối với bản thân muốn hòa một tân nhân đáp diễn, cũng không có làm bộ làm tịch tự cao tự đại, thậm chí ở chính thức chụp ảnh tiền, còn có lễ cùng Thu Tố nhất đáp diễn. Đối với Thu Tố nhất ở đối diễn trong quá trình đắn đo đúng mực, thích hợp cho chỉ đạo.

Thu Tố đánh giá văn nhã nặc một thân, đến cũng tâm sinh vài phần hảo cảm, đi đến thế giới này sau, liền cảm thấy thế giới này nữ nhân, có chút quá mức nhu nhược mất khí khái, hiện tại đụng tới này văn nhã nặc, nhưng là hơi có chút khí khái boong boong hảo nữ nhi bộ dáng.

Mà vị này diễn viên cấp những người khác vật, đúng là Thu Tố vừa tới đến vậy gian sau, trừ bỏ thạch á yến ở ngoài, chính thức giao đến cái thứ hai có thể nâng cốc ngôn hoan tri kỷ. Chính là phóng tới thật lâu về sau, Thu Tố cùng văn nhã nặc trong lúc đó bạn vong niên, bằng hữu chi nghị, cũng nhường rất nhiều người chậc chậc ngợi khen.

27 Chương 27

Chính thức bắt đầu quay chụp thời điểm, bởi vì phía trước đã đối đều tự nhân vật làm qua một phen tham thảo cùng đối diễn, trận này diễn cũng là quay chụp có chút thuận lợi.

Thái bình đối Tiết thiệu là có yêu cũng có quyến luyến , chính là, chém giết bản thân phò mã cũng là cho bản thân sở hữu tôn vinh mẫu hậu. Thậm chí, nhân võ sau sủng ái, thái bình đối triều chính mặt trên dao động cũng là nhiều có giải . Tự nhiên thông qua một ít dấu vết để lại, sớm chỉ biết, hiện thời triều đình cùng với nói là lí đường giang sơn, không bằng nói là võ gia thiên hạ. Nàng mẫu hậu, lấy nhất giới nữ lưu thân phận vấn đỉnh trên đời này cao nhất vị trí, thậm chí, sắp sửa trở thành trong lịch sử đệ nhất vị nữ vương.

Thái bình là ở quyền dục trung tâm hoàng cung lớn lên đứa nhỏ, nàng còn không có học hội chạy đến có thứ tự phía trước, cũng đã học xong dùng mỉm cười ngọt ngào yên thảo phụ hoàng mẫu hậu niềm vui, nàng trong khung lưu trữ bản thân mẫu hậu đối quyền dục dã tâm. Mà Tiết thiệu tử, không thể nghi ngờ đem thái bình trong lòng một ít hắc ám mặt triệt để kích phát ra rồi.

Nguyên bản đang ở trong phòng thong thả bước cân nhắc phẫn hận nan bình lại không thể không đè nén bản thân lý trí thái bình, đang nghe đến môn chi nha một tiếng mở ra nháy mắt, nhanh chóng thu liễm trên mặt biểu cảm, cơ hồ là theo bản năng bản năng thong thả bước đến bên giường, làm ra cúi đầu rơi lệ tư thái, hai cái thủ nhanh chóng ở ánh mắt chỗ vuốt ve, hốc mắt liền nổi lên ửng đỏ, bởi vì động tác thô lỗ duyên cớ, cũng có ẩn ẩn thủy khí sương quang phiếm xuất ra.

Võ sau đẩy cửa mà vào nháy mắt, khám khám thấy được thái bình cổ tay áo buông xuống, chà lau khóe mắt động tác, phượng mâu trung lăng nhiên quý khí ở ngoài, thêm mấy phần yêu thương thương tiếc. Tiết thiệu tất nhiên là không xứng với nàng thái bình , nàng sẽ vì nàng thái bình tìm một cái hảo hôn phu. Trong lòng nghĩ như thế võ sau, thong thả bước đến trước giường, thân thủ nhẹ nhàng phất qua thái bình phát bí, đắm mình uy thế trong thanh âm cũng mang ra một chút nhu tình: "Thái bình."

Thái bình thuận thế ỷ ôi tiến võ sau ôm ấp, bả vai càng không ngừng kích thích , nỉ non , theo ban đầu nhỏ giọng nỉ non, diễn biến vì lớn tiếng nức nở, chính là, ở màn ảnh trông được đến rúc vào võ sau trong dạ thái bình, giờ phút này nước mắt gắn đầy khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên, lại mang theo một chút phức tạp khó phân biệt cảm xúc, có đối bản thân mẫu hậu kính cùng hận, cũng có tang phu chi đau sầu cùng bi, chỉ cặp kia bị nước mắt rửa sạch tinh lượng hai tròng mắt trung, lại hàm chứa lượng kinh người điểm sáng, làm cho người ta có chút không dám nhìn thẳng.

"Tốt lắm, thái bình, mẫu hậu sẽ vì ngươi tìm một cái hảo phò mã, kia Tiết thiệu lòng muông dạ thú, không là lương xứng."

Vùi đầu cho võ sau trong dạ thái bình hơi hơi gật gật đầu, nghẹn ngào lên tiếng sau, lại mỗi một tiếng cao thấp gọi "Mẫu hậu", hai tay tắc gắt gao ôm ấp võ sau, như là nịch thủy người gắt gao leo lên phù mộc, chính là, như vậy gắt gao ỷ ôi hai người, trong lòng cân nhắc lại đâu chỉ là cách ngàn ngàn vạn.

Trận này diễn kết thúc, Thu Tố nhất lạnh nhạt tiếp nhận trợ lý khăn giấy, lau đi khóe mắt nước mắt.

"Thật sự là hậu sinh khả uý, Trường Giang sóng sau đè sóng trước, xem ra, ta là thật sự già đi lâu." Văn nhã nặc xem cử chỉ trấn định, ngôn hành có độ Thu Tố nhất, kia phó phong cách quý phái, hồn nhiên thiên thành tao nhã quý khí, thật đúng không giống một tân nhân. Hồi tưởng bản thân lúc trước giống Thu Tố nhất lớn như vậy thời điểm, làm sao từng như thế tao nhã thiên thành.

Mới vừa rồi kia một tuồng kịch, cảm xúc chuyển hoán, cùng với các thời cơ góc độ đắn đo, nhìn hồi phóng ghi lại, thưởng thức đến màn ảnh trung tựa hồ càng ngưng tụ không hiểu khí tràng, làm cho người ta nhịn không được đi theo nàng nhất nhăn mày cười chuyển động Thu Tố nhất biểu diễn, văn nhã nặc tự nghĩ, nếu không phải bản thân vẫn là có mấy đem bàn chải , chẳng phải là cũng bị một tân nhân cấp so đi xuống.

"Văn tỷ, ngươi lại khoa đi xuống, cẩn thận ta kiêu ngạo tự mãn nga." Thu Tố vừa cảm giác văn nhã nặc người này cực kì hợp khẩu vị, đổ cũng cảm thấy người này khả tương giao. Cổ nhân thường vân, họa phúc đều bên nhau, tuy là mất đi rồi cao cao tại thượng nữ vương thân phận, khả tương ứng, cũng có có thể kết bạn thiên hạ tri kỷ cơ hội. Dù sao, phóng tới từ trước, ai lại có cái kia lá gan thật sự dám cùng nữ vương bệ hạ xưng tỷ nói muội . Từ tâm tính có chuyển biến sau, Thu Tố nhất cũng là có thể càng thêm tự nhiên thích ứng thế giới này.

"A Cửu quả thật biểu hiện không sai, bất quá vẫn là cần cùng văn tỷ nhiều hơn học tập." Lí Mặc nhìn đến trò chuyện với nhau thật vui hai người, rất là tự nhiên  □ nói. Đối với trước mắt mới thôi, thế nhưng vẫn là không có chút tiến triển quan hệ, nhưng là nhường nhất quán ở màn ảnh tiền thói quen nắm trong tay toàn cục Lí Mặc hơn chút nôn nóng. Thu Tố như nhau này như vậy dầu muối không tiến, thật đúng là nhường hắn có chút không biết nên từ đâu xuống tay. Vốn chính là xuất phát từ chơi đùa tâm tính, hiện tại nhưng là hoặc nhiều hoặc ít hơn chút nghiêm cẩn tâm tư.

"Lí đạo, ta sẽ cùng văn tỷ nhiều hơn học tập ."

Văn nhã nặc đầu ngón tay hơi hơi run rẩy, này A Cửu tựa hồ cùng lí đạo trong lúc đó quan hệ tồn tại một chút xơ cứng. Nàng nhưng là đã nhìn ra, ở lí đạo kia thanh "A Cửu" lúc đi ra, A Cửu nhưng là vi không thể tra nhíu nhíu đầu mày. Này trong vòng luẩn quẩn, nam nữ hoan ái vốn là thường tình. Thật muốn lại nói tiếp, lí đạo cũng tuyệt đối được cho là thanh niên tài tuấn . Chính là, A Cửu cùng cái kia Tiểu Ngũ trong lúc đó sự tình cũng là là đại gia đều biết đến . Chính là nàng này bình thường không làm gì chú ý trong vòng hướng đi nhân, cũng biết A Cửu kia bình bình thản thản yêu thông báo, này lí đạo lại làm sao có thể không biết.

Tuy rằng nam chưa hôn nữ chưa gả , lí đạo là có theo đuổi quyền lợi, khả để đây lí, thế nào liền thấy ra một chút không đúng chỗ đâu.

"A Cửu, nhà ngươi Tiểu Ngũ đi lại ." Nhìn đến một bên xuất hiện Võ An Khang, văn nhã nặc nhẹ nhàng mà nói một câu. Nhưng là giải này có chút giằng co kỳ quái không khí.

Hôm nay Thu Tố nhất diễn phân đã kết thúc , chính là, văn nhã nặc thân là diễn viên chính còn có cái khác diễn phân, liền cùng văn nhã nặc gật gật đầu, xung Lí Mặc cười cười, xoay người hướng Võ An Khang phương hướng đi đến.

"Tố nhất, lí đạo đối với ngươi tựa hồ..." Trương đình đình có chút thử ngôn luận, đưa tới Thu Tố vừa quay đầu liếc mắt một cái, mặt sau sở hữu lời nói, liền tất cả đều bị nuốt trở về.

Trương đình đình thờ ơ lạnh nhạt hồi lâu, lại thủy chung tưởng không rõ, này Thu Tố một đôi cho bên người lui tới nhiều như vậy ưu tú nam tử không giả sắc thái, đến cùng là thật hoặc là giả. Võ An Khang này thiếu niên đến cùng lại là nơi nào hấp dẫn Thu Tố nhất. Chính là, nàng nhất quán dè dặt cẩn thận, hơn nữa nàng nhớ được Kỳ Tu Nhiên tiên sinh đối tự bản thân cái nữ nhi hứng thú thái độ. Đi theo Kỳ Tu Nhiên bên người thời gian dài như vậy, trương đình đình biết, ở Kỳ Tu Nhiên hứng thú rơi chậm lại phía trước, hay là muốn cẩn thận hầu hạ Thu Tố nhất mới được.

Võ An Khang xem chậm rãi mà đến, trâm cài bộ diêu, la quần duệ , chân thành sinh tư A Cửu, chỉ cảm thấy ngực bang bang phanh khiêu thật nhanh, thậm chí, không biết vì sao, trong đầu không hiểu liền hiện lên cái kia tu nhân buổi tối, bản thân hai tay bị trói buộc cho phía sau, A Cửu trên cao nhìn xuống xem bản thân tình cảnh. Hai gò má bởi vì này chút tu nhân nhớ lại mà phiếm thượng hồng đào, rước lấy đi vào Thu Tố nhất nhất trận tò mò.

"Tiểu Ngũ, như thế nào? Không thoải mái?" Thân thủ dò xét thám Võ An Khang cái trán, cũng không có phát hiện có cái gì nhiệt độ cao tình huống, Thu Tố nhất hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.

Không biết cái gì thời điểm bắt đầu, Thu Tố dường như hồ đã thói quen đối Tiểu Ngũ quan tâm, thói quen đem điều này mang theo thiếu niên vĩnh viễn thuần chí nam hài hộ trong ngực trung, cẩn thận che chở.

"Ừ ừ, Ngũ ca tốt lắm , A Cửu không cần lo lắng." Quơ quơ đầu, đem bản thân suy nghĩ theo mơ màng trung chuyển trở về, chính là hai gò má nhiệt độ cao còn là có chút tiêu tán không lùi, đầu đột nhiên linh quang vừa hiện Võ An Khang, nghĩ tới bản thân hôm nay tìm đến A Cửu mục đích, vội vàng mở miệng nói, "A Cửu, Ngũ ca tự tay làm quần áo cấp A Cửu!"

Kia tràn đầy tự tin cùng kiêu ngạo, cùng với cố ý ngẩng khởi cằm, tựa hồ cùng đợi Thu Tố vỗ chụp đầu của hắn, sờ sờ hắn cằm, tỏ vẻ một chút khích lệ cùng khen ngợi.

"Ân, A Cửu thật cao hứng!" Thu Tố nhất biết thế nào nói tài năng đủ nhường Võ An Khang cao hứng, này thiếu niên tâm tư đơn giản lại thuần túy, kỳ thực chỉ cần nàng vui vẻ , hắn sẽ gặp vui vẻ.

Xem cười đến diễm như mẫu đơn Thu Tố nhất, Võ An Khang chỉ cảm thấy nhà mình A Cửu là trên thế giới nhất nhất xinh đẹp nữ hài.

"A Cửu, ngươi thật xinh đẹp!"

"Ân, nhà chúng ta Tiểu Ngũ cũng thật đáng yêu nga!"

Thu Tố nhất thừa nhận tâm tình của bản thân tốt lắm, nữ vì duyệt mình giả dung, đến từ như vậy một cái toàn tâm quyến luyến ái mộ bản thân thiếu niên khen ngợi, nàng thả toàn bộ nhận.

Cùng Thu Tố vừa đi hoá trang gian tẩy trang, hai người liền khu xe đi Jamie phòng làm việc, ở nơi đó, bởi vì gần nhất Võ An Khang luôn ngốc duyên cớ, Jamie cũng cấp bản thân học sinh thu thập ra một gian phòng làm việc. Về phần trợ lý trương đình đình, Thu Tố nhất liền cho nàng thả giả.

Đã biết trương đình đình là Kỳ Tu Nhiên nhân, công tác thời điểm, nàng tự cũng quang minh chính đại đem trương đình đình đặt ở mí mắt phía dưới. Chính là, đến nàng cùng Võ An Khang tư nhân thời gian, tự nhiên là không hy vọng hơn người khác quấy rầy.

28 Chương 28

Chỉ tiếc vốn ngọt ngào hai người ước hội, lại bởi vì ở ký túc xá hạ đụng phải đồng dạng hồi Flower phòng làm việc điền nhuệ, làm cho hảo hảo không khí bị phá hủy.

"Tố nhất, thật khéo, ta vừa muốn gọi điện thoại ước ngươi xuất ra, nói chuyện chút có liên quan mùa thu tuần lễ thời trang hợp tác sự tình đâu, nhưng là không nghĩ tới ở trong này liền đụng tới ngươi . Ngươi hiện tại có rảnh sao? Không bằng đến phòng làm việc của ta tọa một chút?" Điền nhuệ là biết Thu Tố một thân biên xuất hiện trương đình đình này trợ lý sự tình , cũng ẩn ẩn đã biết tiêu nghiệp này người đại diện hơn phân nửa công tác hiện tại kỳ thực đều là trương đình đình ở tiếp nhận.

Kỳ thực từ lúc mùa xuân tuần lễ thời trang, nhìn đến Thu Tố nhất giống như sao băng một loại nhanh chóng nhảy lên hồng sau, điền nhuệ trong lòng nguyên bản còn tồn một ít tiểu tâm tư liền cũng tan tác không ít. Đã vô pháp theo Thu Tố nhất nơi này chiếm được cái gì hảo, như vậy, sẽ cùng Thu Tố một tá hảo quan hệ. Trước mắt mới thôi, điền nhuệ vẫn là thật xem trọng Thu Tố nhất , cảm thấy Thu Tố nhất đáng giá đầu tư. Lấy Kỳ Tu Nhiên kia tính tình, nói không chừng xem Thu Tố vừa cảm giác hảo ngoạn, kia cái gọi là ngoạn náo tính chất di chúc liền sẽ trực tiếp trở thành phế thãi .

Hơn nữa nhận đến Thu Tố nhất ở tuần lễ thời trang biểu hiện dẫn dắt, hơn nữa ngẫu nhiên tán gẫu khi, nghe được Thu Tố một đôi Trung Quốc cổ đại kéo mấy ngàn năm trang phục hưng trí, vốn lần trước mùa xuân tuần lễ thời trang khi Flower áp trục màu vàng lễ phục còn có tham khảo một ít cổ điển nguyên tố, không tưởng được ở quốc tế thượng khiến cho vô cùng tốt hưởng ứng, tạo thành nhất định oanh động hiệu ứng. Hiện tại xem ra, ở Flower phẩm bài trung tăng thêm này đó cổ điển nguyên tố, vẫn là có thể dẫn dắt một cái tốt lắm triều lưu .

Trở về lâu như vậy, đối với sáu tháng cuối năm mùa thu tuần lễ thời trang một ít quần áo thiết kế bản thảo đều đã ra lô , về phần cụ thể tài liệu lựa chọn phối hợp mặt trên, còn tại làm tiến thêm một bước điều chỉnh thử. Bất quá tổng thể phong cách nhưng là hơn cổ điển ý nhị cùng quý khí, nghĩ tới nghĩ lui, nhưng là Thu Tố một thân thượng kia khí chất nhất phù hợp. Hơn nữa gần nhất Thu Tố nhất bởi vì hai thủ đan khúc cùng với này bản thân làm người lời nói khiến cho chú ý độ vẫn là đỉnh cao . Kỳ thực, điền nhuệ đã cùng Flower phòng làm việc thiết kế tổng giám cùng với người phụ trách chờ đề cập qua đề nghị, có thể bắt đầu dùng Thu Tố nhất trở thành này phẩm bài người phát ngôn.

Phía trước Flower người phát ngôn là quốc nội một đường minh tinh Ngô mộng khả, này bản thân minh tinh quang hoàn tự nhiên lớn hơn nữa, là hiện tại Thu Tố hoàn toàn không có pháp bằng được . Khả rõ ràng Thu Tố một quyển thân khí chất càng phù hợp Flower kế tiếp phẩm bài định vị, hơn nữa hiện tại Thu Tố nhất giá trị con người cũng có thể tiết kiệm nhất tuyệt bút đại ngôn phí dụng. Hơn nữa chính yếu một điểm là, điền nhuệ có dự cảm, thân là Kỳ Tu Nhiên nữ nhi Thu Tố nhất tuyệt đối sẽ ở này vòng luẩn quẩn nhấc lên một phen cuộn sóng đến. Đến lúc đó, muốn ký hạ Thu Tố nhất cũng không phải là nhất kiện như vậy sự tình đơn giản .

"Công tác phương diện cụ thể sự tình, ngươi có thể liên lạc ta người đại diện hoặc là trợ lý, hiện tại thị phi công tác thời gian, ta đã đáp ứng muốn cùng Tiểu Ngũ . Ta tưởng, ngươi cũng không hy vọng hợp tác nhân là không giữ chữ tín nhân, là đi?" Kỳ thực, Flower bên này đã nghe điền nhuệ đề nghị, có liên hệ tiêu nghiệp. Thu Tố nhất cũng theo trương đình đình nơi đó biết qua chuyện này. Thu Tố nhất không có đối chuyện này phát biểu ý kiến gì, đem sự tình giao cho hai người đi đàm phán.

Điền nhuệ biểu cảm đồng lúc trước Lí Mặc nghe được Thu Tố nhất bởi vì muốn bồi Tiểu Ngũ đi thử tân phẩm bánh ngọt biểu cảm giống nhau, nghẹn khuất xấu hổ trung mang theo một ít ẩn ẩn hâm mộ. Về phần cụ thể ở hâm mộ cái gì, sợ là chỉ có hai người bọn họ ở đây đã biết.

Ra thang máy sau, Võ An Khang có thế này kéo kéo Thu Tố nhất, trên nét mặt mang theo một chút ngại ngùng không đồng ý: "A Cửu, kỳ thực, ngươi nếu có cái gì muốn vội sự tình phải đi vội đi. Ngũ ca vì A Cửu làm quần áo cũng sẽ không chạy."

Võ An Khang này là nhớ tới phía trước nhà mình lão mẹ mai tố phương vụng trộm lôi kéo lời hắn nói, cụ thể nói gì đó, kỳ thực Võ An Khang sớm cũng đã không nhớ rõ , chính là biết một chút, thì phải là A Cửu tốt như vậy, nếu là hắn luôn luôn giống cái tiểu hài tử giống như quấn quít lấy A Cửu, quấy rầy A Cửu công tác, A Cửu liền có khả năng không cần hắn . Võ An Khang còn nhớ rõ mẹ nói qua, A Cửu bên người có rất nhiều so với hắn xuất sắc rất nhiều nam hài tử, hắn muốn biểu hiện so những người khác đều hảo, muốn thông cảm A Cửu, như vậy tài năng đủ luôn luôn luôn luôn cùng A Cửu ở cùng nhau.

Tuy rằng đối với vừa mới cái kia điền nhuệ, Võ An Khang thật sự là không thích, hơn nữa hắn cũng không thích A Cửu không tại bên người, nhưng là mẹ nói được tựa hồ thật có đạo lý bộ dáng.

Thu Tố một tá thú xem Võ An Khang, xem thiếu niên trên mặt rõ ràng lóe ra mãnh liệt không vừa ý, lại cố tình vẫn là một bộ ủy ủy khuất khuất bộ dáng nói đến đây chút nói, không khỏi sinh ra vài phần đùa tâm tư, cố ý buông lỏng ra nắm Võ An Khang thủ, làm ra một bộ muốn hướng cửa thang máy phương hướng đi đến bộ dáng.

"Đã Tiểu Ngũ đều nói như vậy , kia ta còn là đi đàm đứng đắn sự tốt lắm."

Thu Tố nhất động tác thật hoãn, quả nhiên, dưới đáy lòng mặc sổ ba tiếng, liền bị đột nhiên té ngã rất ngưu giống như đại lực vọt tới được Võ An Khang cấp đụng phải một cái lảo đảo.

"A Cửu..."

Kéo trưởng âm cuối, không tự giác khu ra vài phần làm nũng vô lại hương vị, đổi lấy nữ vương bệ hạ một trận sang sảng tiếng cười.

"Các ngươi hai cái thật sự là chẳng phân biệt được cái gì trường hợp liền ở trong này tú ân ái, Tiểu Ngũ, ngươi không phải nói muốn dẫn A Cửu nhìn ngươi làm được quần áo sao, còn không đi."

Jamie là nghe được phòng làm việc nhân viên nghị luận mới biết được hai người đến , kết quả vừa ra tới liền nhìn đến như vậy một màn. Đối với bản thân học sinh bị Thu Tố nhất cấp ăn gắt gao , hắn là thật sự không biết nên nói cái gì. Chính là ngẫu nhiên Jamie giáo Tiểu Ngũ muốn rung lên phu cương, cố tình người này mỗi lần đều mở to đại đại mắt mèo, đồng tử bên trong tràn đầy thuần túy nghi vấn, thiên chân vô tà nói: "A Cửu tốt như vậy, lão sư làm sao có thể dạy ta đối A Cửu không tốt đâu. Lão sư còn như vậy, ta cần phải tức giận."

Tới tới lui lui thí nghiệm vài lần, được đến đều là như thế này không sai biệt lắm đáp án, Jamie cũng liền buông tha cho đối này học sinh  □. Rõ ràng, Võ An Khang chính là bị Thu Tố nhất cấp ăn gắt gao , bản nhân liên một chút phản kháng ý tứ đều không có, hắn còn có thể nói cái gì. Sợ là người này chính là bị Thu Tố nhất cấp bán, còn phải thay đối phương kiếm tiền đâu.

"Ta thế nào không nhớ rõ là ai nói, hữu ái sẽ nói ra, thật giống như nhà thiết kế thiết kế mỗi một bộ quần áo thời điểm chính là đem cảm tình dung nhập đến nơi đây mặt giống nhau." Thu Tố nhất nhân đồng Võ An Khang quan hệ, đối Jamie cũng là quen biết . Thời gian lâu, có chút nói nhân tiện cũng trêu ghẹo đứng lên.

Bị Thu Tố nhất kia chế nhạo đến đương nhiên thái độ cấp nghẹn đến Jamie, trực tiếp lắc lắc thủ, vội vàng này một đôi tiểu tình lữ vào Võ An Khang phòng làm việc, nhắm mắt làm ngơ, rõ ràng cho bọn họ vào bên trong ngấy oai đi.

Võ An Khang phòng làm việc nội thật sạch sẽ, không giống đại đa số nhà thiết kế giống nhau hỗn độn. Võ gia vợ chồng đối với tử nữ giáo dưỡng vẫn là thật để bụng , thật giống như bồi dưỡng Võ An Khang đối vẽ tranh hứng thú, bồi dưỡng nguyên chủ đối khiêu vũ ca hát hứng thú giống nhau. Ở như là chú ý vệ sinh, làm tốt cá nhân vệ sinh công tác đăng phương diện thói quen, cũng có nghiêm cẩn giáo dưỡng. Này đây, mỗi một lần Võ An Khang linh cảm vừa lên đến, khả năng ở vừa thông suốt vội hồ trung tướng phòng làm việc biến thành hỗn độn. Khả chỉ phải chờ tới bận hết công tác, khẳng định hội bản thân đem phòng làm việc thu thập sạch sẽ, mà không là giống khác nhà thiết kế như vậy chờ bảo khiết nhân viên thanh lý.

Chính bởi vì này phân sạch sẽ, này đây, đang nhìn đến phòng làm việc chính giữa kia kiện lấy loá mắt lửa đỏ sắc vì màu lót, phụ trợ lấy vàng bạc sợi tơ thêu lễ phục khi, mới có thể có vẻ này bộ lễ phục phá lệ đoạt nhân ánh mắt.

Này bộ quần áo thiết kế thật phiền phức, thật hoa lệ, dùng sắc điệu cũng thật đẹp mắt, phóng ở nơi đó chợt vừa thấy đi, thậm chí có chút chói mắt. Khả Thu Tố một cái nhìn thoáng qua, liền sinh ra thích. Nữ vương bệ hạ phượng y cho tới bây giờ đều là tập hợp lúc ấy vương triều cao nhất tú nương tài năng như thân đánh tạo ra , kia phiền phức quý trọng hoa lệ tự nhiên không là trên tivi này cổ trang kịch trung diễn viên trên người nàng dâu có thể bằng được .

Quả nhiên là nhà nàng Tiểu Ngũ, thậm nàng tâm, liền ngay cả nàng yêu thích cũng có thể đủ đắn đo cái thất thất bát bát . Tuy rằng, như vậy nhất kiện quần áo trừ bỏ trọng đại trường hợp, kỳ thực cũng không thích hợp ngoại mặc. Ai có thể kêu Thu Tố vừa hiện ở công tác là minh tinh, tự nhiên sẽ không nhường cái này quần áo mông trần.

Ở Võ An Khang dưới sự trợ giúp, thay cái này lễ phục, Thu Tố máy động nhiên nhớ tới ở tiêu nghiệp cùng trương đình đình duy hộ hạ kiến lên vi bác tài khoản, tâm huyết dâng trào liền trực tiếp mặc này thân đẹp đẽ quý giá lễ phục chiếu mấy trương ảnh chụp, nhiên sau trở lên truyền đi lên. Phối hợp ảnh chụp, Thu Tố nhất viết như vậy nói mấy câu.

"Tiểu Ngũ tác phẩm xuất sắc, thậm ngô tâm!"

Màu đỏ dầy trọng cùng đại khí, màu vàng quý khí cùng chói mắt, màu bạc làm đẹp cùng lịch sự tao nhã, hơn nữa phiền phức đã có chút hoa cả mắt thiết kế, thực không là người thường có thể mặc ra như vậy nhất kiện quần áo cảm giác, có thể trấn được cái này quần áo. Khả cố tình nữ vương bệ hạ làm được , không chỉ là mặc ra quần áo bản thân hương vị, nhưng lại cũng không bị áp chế đi, thậm chí làm cho người ta sinh ra đại khái cũng liền chỉ có như vậy đẹp đẽ quý giá quần áo mới bồi được rất tốt nữ vương bệ hạ cảm giác.

Này đó ảnh chụp thêm một câu này nói vừa lên truyền, liền đưa tới vô số phát cùng nóng nghị.

"A Cửu thật khá, hảo có nữ vương tư thế a!"

"Này quần áo thật khá a, cũng liền chỉ có A Cửu tài năng đủ ăn mặc hết giận tràng đến."

"Nói, đại gia chẳng lẽ không có chú ý tới A Cửu nói gì đó sao? Cái này quần áo sẽ không là Tiểu Ngũ thiết kế làm được đi?"

"Thiệt hay giả, Tiểu Ngũ lại lợi hại như vậy?"

"Khẳng định là thật , theo tin cậy tin tức nghiệm chứng, Tiểu Ngũ kỳ thực đã sớm ở nửa năm trước cũng đã đã bái nổi tiếng nhà thiết kế Jamie vi sư. Hơn nữa, nữ vương bệ hạ như vậy tính tình, mới khinh thường cho nói dối đâu."

"Nhà thiết kế cái gì, không biết thiệt giả, bất quá trên lầu câu kia A Cửu khinh thường cho nói dối, cá nhân đổ cảm thấy thật có đạo lý. Tóm lại, đại đỉnh nữ vương bệ hạ, đại lực duy trì cửu ngũ chí tôn xứng đôi a."

"Tiểu Ngũ là nhà thiết kế, ta có nhìn đến Tiểu Ngũ tọa thang máy xuất nhập Jamie phòng làm việc. Mặt khác, ta nghe ta đồng sự nói, hôm nay A Cửu cùng Tiểu Ngũ cùng nhau có đi Jamie phòng làm việc bộ dáng. Hảo đáng tiếc, ta thế nhưng không thấy được."

"Ai nha, A Cửu cùng Tiểu Ngũ quả nhiên là trời sinh một đôi a! Thế nào liền như vậy xứng đâu!"

...

Mà này một trương ảnh chụp thượng truyền cùng với theo sau về Tiểu Ngũ nhà thiết kế thân phận nghiệm chứng, cũng nhường Tiểu Ngũ làm một gã nhà thiết kế tồn tại chính thức tiến vào đại gia tầm mắt. Vô luận là xuất phát từ tò mò, còn là vì duy trì Thu Tố nhất, Tiểu Ngũ theo sau lượng công việc cũng là cực cụ gia tăng, chỉ tên yêu cầu Tiểu Ngũ đảm đương nhà thiết kế vì này thiết kế quần áo lễ phục nhân có thể nói là liên tiếp kéo lên. Trực tiếp theo linh bỗng chốc bay vọt tính nhảy tới một cái tương đương cao độ cao.

Cũng đang là này nhất giai đoạn lịch lãm, vì theo sau Tiểu Ngũ đi lên quốc tế hóa vũ đài, trở thành một gã quốc tế nhà thiết kế đánh hạ tốt trụ cột.

29 Chương 29

Nhân thiếu thượng ảnh chụp dẫn phát sôi nổi, gián tiếp làm cho Võ An Khang lượng công việc đại tăng nhiều thêm, cũng nhường vốn ngay tại nghiệp nội rất có danh vọng Jamie phòng làm việc, bỗng chốc dẫn phát rồi phần đông chú ý. Đối với Jamie này nổi tiếng nhà thiết kế thế nhưng có thể ở trong khoảng thời gian ngắn dạy dỗ như vậy ưu tú học sinh, càng là đưa tới rất nhiều tân nhà thiết kế các loại sùng bái, trong khoảng thời gian ngắn, đại bộ phận mới từ trường học tốt nghiệp, hoặc là đang đứng ở đại tứ thực tập giai đoạn tân nhuệ nhà thiết kế nhóm ào ào lấy gia nhập Jamie phòng làm việc làm vinh dự.

Đối với Tiểu Ngũ bận rộn hành trình, nữ vương bệ hạ ngay từ đầu đáy lòng là có chút không là tư vị , tổng cảm thấy tựa hồ duy thuộc cho bản thân bảo bối bị người khác cấp chiếm lấy . Khả mỗi khi nhìn đến Võ An Khang kia tinh lượng tinh lượng hai tròng mắt, cùng với phảng phất thiên thượng rớt đại bánh thịt giống như khoan khoái khiêu thoát bộ dáng, này tưởng cần nói ra miệng muốn vòng dưỡng Võ An Khang tâm tư, liền thế nào cũng nói không nên lời.

Đương nhiên cuối cùng không có ngăn cản Võ An Khang lớn nhất nguyên nhân, vẫn là ở chỗ Võ An Khang đáy mắt đáy lòng tràn đầy đều cất giấu thân ảnh của nàng, chỉ cần nàng một tiếng triệu hồi, hắn sẽ buông tay đầu sở hữu sự tình, trở lại nàng bên người. Đã xác định tuyến kia một đầu diều vô luận phi nhiều lắm cao rất xa luôn sẽ về đến bên người bản thân, không cần lo lắng bị gió thổi đi, vậy thả nhìn xem này diều đến cùng có thể phi nhiều lắm cao rất xa đi.

Hơn nữa Thu Tố nhất bản thân hành trình cũng là tràn đầy , bởi vì hai chi đan khúc tiêu thụ lượng đều cực kì khả quan duyên cớ, công ty sớm đã bắt đầu trù bị album mới sự tình, ca khúc thu thập, cùng với tương quan chuẩn bị chờ đều đã phóng thượng hành trình. Mà Thu Tố nhất trừ bỏ muốn đi 《 mẫu đơn quốc sắc 》 kịch tổ đưa tin, hoàn thành bản thân diễn phân ở ngoài, còn còn muốn tham gia một ít thanh nhạc khóa huấn luyện. Kể từ đó, liền cũng không có khả năng nhìn chằm chằm vào Võ An Khang. Đổi vị nhất tưởng, ở bản thân vội hồ thời điểm, Tiểu Ngũ cũng có chính mình sự tình muốn vội, đổ coi như là một chuyện tốt.

Một ngày này Thu Tố nhất ở 《 mẫu đơn quốc sắc 》 kịch tổ sở hữu diễn phân toàn diện sát thanh sau, am hiểu sâu cùng người tương giao chi đạo Thu Tố nhất, liền bàn tay to vung lên, quyết định thỉnh kịch tổ nhân cùng đi chà xát một chút. Chính là, không đợi kịch tổ nhân hoan hô nhảy nhót, lại bị đạo diễn Lí Mặc cấp trấn đè lại: "Chờ toàn bộ sát thanh , ta lại thỉnh đại gia ăn một chút, buổi tối đại gia còn muốn tiếp tục đẩy nhanh tốc độ."

Ở đây nhân đều cũng có ánh mắt , xem Lí Mặc kia thái độ, chỉ có thể yên lặng áp chế một ít tiểu tâm tư, lại đầu nhập đến trong công tác. Đãi đến buổi tối nhìn đến đạo diễn cũng không có xuất hiện tại phiến tràng, sở hữu quay chụp từ phó đạo diễn phụ trách thời điểm, liên tưởng đến một sự tình nhân viên công tác không khỏi châu đầu ghé tai vài câu.

Lại nói Lí Mặc sở dĩ ngăn lại Thu Tố nhất bữa này cơm, cũng là bởi vì sản xuất phương đầu tư phương đột nhiên nói muốn cùng nhau ăn bữa cơm, điểm danh yêu cầu Thu Tố vừa ra tràng. Bản thân này bộ diễn bây giờ còn chính là quay chụp hai phần ba không đến, đến tiếp sau tài chính còn không có hoàn toàn đúng chỗ, liền tính thân ở này vòng luẩn quẩn Lí Mặc, biết rõ bộ dạng này bữa ăn sau lưng thâm ý, lại cũng không thể không tổ chức đứng lên. Về phần Thu Tố nhất, Lí Mặc cân nhắc , đến lúc đó, hắn có thể che chở liền cũng sẽ che chở .

"Tố nhất, này bữa ăn, ngươi không thể đi." Trương đình đình nói đến đây lời nói thời điểm, ánh mắt có chút lóe ra, trên mặt tuy rằng quải lo lắng, khả kì thực đáy mắt tinh quang vẫn là lộ ra người này nội tâm một ít chân thật tâm tư.

"Nga, vì sao không thể đi?" Thu Tố nhất tự nhiên biết buổi tối bữa này cơm tuyệt đối được cho là một hồi Hồng Môn Yến. Bất quá, tuy rằng diên vô hảo diên hội vô hảo hội, khả Lí Mặc đã bày ra nếu như nàng không đi ăn bữa này cơm, như vậy, sở hữu có liên quan nàng màn ảnh đều có khả năng bị tiễn điệu tin tức, nàng cũng là tưởng mau chân đến xem, đến cùng là thế nào đầu tư phương, thế nhưng có thể nhường Lí Mặc này tuổi còn trẻ quốc tế danh đạo cũng muốn bị chịu cản tay.

"Tố nhất, ngươi vừa mới tiến này vòng luẩn quẩn chỉ sợ không biết, này vòng luẩn quẩn loạn thật sự, có một số người vì thành danh khó được sử chút thủ đoạn thượng vị. Khả ngươi hiện tại yếu nhân khí có người khí, lại có tiêu nghiệp như vậy đi nội đứng đầu người đại diện, hoàn toàn không cần phải sảm cùng đến chuyện như vậy trung đến. Nếu không, ta cấp tiêu nghiệp gọi cuộc điện thoại, hỏi một chút, sự việc này đến cùng hẳn là thế nào xử trí?"

"Không cần, sự việc này, ta bản thân có thể xử lý tốt." Đồng trương đình đình nói nói mấy câu, xem trước mặt nữ tử này nhìn như một phen vì bản thân hảo kì thực trong lời ngoài lời lại để lộ ra bản thân sẽ có này phiên thành tựu, ít nhiều tiêu nghiệp như vậy một cái đại người đại diện. Thu Tố không nghĩ đi biết trương đình đình nói như vậy, kết quả là xuất phát từ phép khích tướng, còn là cái gì nguyên nhân. Chỉ minh xác một chút, thì phải là này khôn khéo cường hãn lại có năng lực nữ nhân, xem ra vẫn là dưới đáy lòng có chút chướng mắt bản thân đâu.

Mà Thu Tố nhất đã ở cân nhắc , một cái vô pháp có được chuẩn xác thức nhân khả năng, sẽ bị trong lòng thành kiến cùng kiêu ngạo sở tả hữu nhân, đến cùng thích không thích hợp có đáng giá hay không mượn sức.

Lúc này đây 《 mẫu đơn quốc sắc 》 lớn nhất đầu tư phương là phòng điền sản trùm Trương Nguyên Đạt, Trương Nguyên Đạt người này tuổi tác bốn mươi xuất đầu, lá gan đại, là sớm nhất dấn thân vào đến phòng điền sản ngành nghề một nhóm người, mới có hiện thời thành tựu. Cũng đang là vì lá gan đại, nhìn ra ngành giải trí món lãi kếch sù, mới có thể nghĩ đến đầu tư điện ảnh. Lần này yêu cầu Lí Mặc mang theo Thu Tố vừa ra tới ăn bữa cơm thời điểm, chính là lo liệu nhất quán có chút thổ phỉ tính tình, hạ xuống những lời này, lại cũng không có phân nói cái gì nguyên nhân. Kỳ thực bất quá là hắn bảo bối nữ nhi, năm nay mười hai tuổi Trương Viện Viện, là Thu Tố nhất hạng nhất fan. Đã biết Thu Tố nhất tham diễn  《 quốc sắc mẫu đơn 》, lại đã biết nhà mình lão ba có đầu tư này bộ điện ảnh sau, liền làm ầm ĩ muốn hòa Thu Tố nhất nhất khởi ăn bữa cơm, hợp cái ảnh cái gì. Trương Nguyên Đạt người này đãi nhà mình nữ nhi là vô cùng tốt , không phải là như vậy một cái tiểu yêu cầu sao, còn không chính là một câu nói sự tình.

Bởi vậy, làm Thu Tố nhất, trương đình đình, Lí Mặc tam người tới địa điểm, nhìn đến một đám cao lớn thô kệch nam nhân đã bắt đầu ở trên bàn cơm hợp lại rượu, một cái mặc thục nữ hồng nhạt công chúa váy, tóc mềm mại rối tung ở sau người, dùng hồng nhạt nơ tùng tùng buộc lại một cái nơ con bướm tiểu cô nương lại ở bên kia tiểu trên bàn thần sắc tự nhiên ngoạn phác khắc. Hình ảnh này, thấy thế nào, thế nào lộ ra vài phần quỷ dị.

"Lí đạo, đến ! Đến đến đến, đến muộn trước phạt rượu tam chén." Kia Trương Nguyên Đạt nhìn đến đẩy cửa mà vào Lí Mặc đoàn người, liền tiếp đón lên. Lí Mặc vốn tưởng rằng bản thân đã trước thời gian đến, cũng không tưởng này nhất bang tử nhân thế nhưng tới so với hắn dự tính còn sớm rất nhiều. Phương diện này cũng là Trương Viện Viện vội vã gặp thần tượng, khuyến khích nhà mình lão ba sớm liền chạy đi lại. Trương Nguyên Đạt là cái không chịu ngồi yên tính tình, may mà liền hô bằng dẫn bạn tiếp đón một đám người đi lại, uống trước lên.

Lí Mặc nào biết đâu rằng này tình huống, bị Trương Nguyên Đạt nói như vậy, chỉ có thể trước tự phạt tam chén, miệng tắc nói xong đến chậm linh tinh trường hợp nói.

Trương Nguyên Đạt xem Lí Mặc như vậy sảng khoái, vốn đang nếu khuyên nhiều vài chén rượu, lại bị sớm đã đang nhìn đến Thu Tố nhất hậu, liền hoả tốc nhảy lên đến bản thân lão ba bên người Trương Viện Viện cấp kéo kéo ống tay áo.

Một cái fan nhìn thấy thần tượng là cái gì cảm giác, Trương Viện Viện chỉ cảm thấy nhà mình nữ vương bệ hạ thật là so trên tivi còn muốn có khí chất một ngàn lần nhất vạn lần. Nhà nàng có tiền, nàng đánh tiểu cũng không thiếu xem nhà mình lão ba xã giao khi, xuất hiện một ít minh tinh cái gì. Hay là nhà mình công trình muốn động thổ hoặc là lạc thành thời điểm, làm nhất cái gì nghi thức , cũng không thiếu thỉnh minh tinh đến trợ trận. Trương Viện Viện chưa từng có cảm thấy này minh tinh có cái gì hiếm lạ . Đối với bên người bản thân đồng học truy tinh hành vi, cũng thật ngạo kiêu nhận vì, bọn họ là không ở một tầng thứ thượng .

Khả Thu Tố nhất cùng Trương Viện Viện trong ấn tượng này minh tinh nhóm có rất lớn bất đồng, nàng chưa từng gặp qua như vậy khí phách lộ ra ngoài nữ minh tinh, quả thực chính là sống thoát thoát một cái tôn quý ung dung khí phách sườn lậu nữ vương bệ hạ a, hơn nữa, A Cửu thế nhưng mới chỉ có mười bảy tuổi cũng đã trung học tốt nghiệp, thi được cả nước số một số hai ma đều hí kịch học viện. Còn công nhiên ở công cộng trường hợp tuyên bố bản thân yêu sớm, thậm chí, nàng cùng Tiểu Ngũ kia đoạn cảm tình, kia cũng là bại lộ ở cả nước người xem mí mắt phía dưới, còn nhận đến đại đa số nhân chúc phúc .

Rất ngưu xoa , quả thực chính là nàng thần tượng a.

Trương Nguyên Đạt vừa thấy đến nhà mình nữ nhi kia vội vàng bộ dáng, vội vàng vỗ đầu, nở nụ cười rất là sang sảng đại khí nói: "Vị này chính là Thu Tố nhất đi, đây là nữ nhi của ta Trương Viện Viện. Nha đầu kia, từ nhỏ đã bị ta làm hư , nàng thật thích thu tiểu thư, nhất định phải nhường ta giật dây gặp một lần ngươi, cùng ngươi ăn một bữa cơm. Này không, liền quấy rầy lí đạo. Không có phiền toái đến hai người các ngươi đi."

Lí Mặc nghe vậy, trong lòng bỗng chốc như là đánh nghiêng gia vị bàn, ngũ vị trần tạp, việc này thực chân tướng cùng bản thân đoán tưởng tượng trong lúc đó, cũng thật sự là kém một vạn tám ngàn dặm đi.

Thu Tố nhất vừa tiến đến liền chú ý đến một ít chi tiết nhỏ, như vậy nhất đại bang cao lớn thô kệch nam nhân tụ ở cùng nhau, chính là thuần túy uống rượu trợ hứng cũng không có chút gì tiểu thư linh tinh , đang nhìn đến một bên phấn y thiếu nữ sau, nữ vương bệ hạ liền hợp lại gom góp thấu xuất ra xong việc thực chân tướng, thật sự là kia tiểu cô nương trong mắt sùng bái chói mắt ánh mắt, rất thiểm . Có cân nhắc, trong lòng liền càng thêm yên ổn . Vốn nữ vương bệ hạ cũng không có đem này bữa ăn cho rằng đầm rồng hang hổ. Trên thực tế, nếu không phải ngay từ đầu trương đình đình liền thông qua chư nói nhiều nói bóng nói gió ý đồ đánh đuổi bản thân tới tham gia trận này bữa ăn ý đồ, chỉ sợ Thu Tố nhất còn chưa có đơn giản như vậy liền định ra rồi tâm tư.

Xác định trong lòng đoán rằng sau, Thu Tố nhất tựa tiếu phi tiếu nhìn thoáng qua bên người trương đình đình, trong lòng cân nhắc , người này, cũng nên thay đổi!

Thu Tố cùng Trương Viện Viện trò chuyện với nhau thật vui, thật sự là Thu Tố nhất tưởng muốn dỗ một người thời điểm, thật ít có người có thể thực khiêng được. Bất quá đại đa số dưới tình huống, nữ vương bệ hạ còn là có chút khoe khoang cho bản thân thân phận, không quá hội hu tôn giáng quý sử dụng cái này kỹ năng. Hơn nữa Trương Viện Viện vốn chính là sùng bái Thu Tố vừa được thật, hai người tự nhiên là ăn nhịp với nhau.

Biết được Trương Viện Viện phụ thân Trương Nguyên Đạt dĩ nhiên là điền sản trùm sau, một cái ý niệm trong đầu, theo Thu Tố nhất trong óc, chợt lóe mà qua.

Có lẽ, bản thân ảnh thị thành giấc mộng, có thể thông qua một ít tiện lợi cách trước tiên thực hiện. Dù sao, xem Trương Viện Viện ý tứ, tựa hồ vị này Trương Nguyên Đạt gần nhất đối với đầu tư giải trí sản nghiệp cũng hơi có chút để bụng bộ dáng đâu.

30 Chương 30

Tự nhiên mọi việc muốn chú ý một cái tiến hành theo chất lượng, không có khả năng một lần là xong. Bất quá là lần đầu tiên gặp mặt, còn là vì nhân gia nữ nhi là bản thân fan duyên cớ, mới có như vậy một cái bữa ăn. Kết quả ngươi gấp gáp bỏ chạy đi lên cùng người ta nói, ngươi có một tốt lắm chủ ý, thì phải là thành lập một cái phục cổ ảnh thị thành, tuyệt đối có thể lợi cút lợi, cho ngươi kiếm phiên . Ngươi sẽ nghĩ sao?

Thu Tố một cái là nho nhỏ lợi dụng một chút Trương Viện Viện đối bản thân sùng bái, biểu hiện ra bản thân đối với phòng điền sản này một khối hứng thú, nói bản thân lần trước ở trung tâm thành phố mua một bộ nhà trọ, hiện tại nghĩ đến đổ là có chút tiểu, có chút không có phương tiện. Nếu có thể sớm một ít nhận thức đến bọn họ cha và con gái lưỡng, này có người quen, cũng là tốt rồi làm việc .

Trương Viện Viện vừa nghe, nhất thời nhạc a , kỳ thực, ở trong trường học đại bộ phận đồng học vẫn là sẽ cảm thấy Trương Viện Viện phụ thân chính là cái điển hình nhà giàu mới nổi, hơn nữa kia cao lớn thô kệch bộ dáng, hơi nhất không chú ý, sẽ gặp làm cho người ta hiểu lầm là làm cái gì màu đen nghề . Chính là, Trương Viện Viện đứa nhỏ này có ý nghĩ của chính mình, cảm thấy bàng người không thể lý giải, liền cũng lười đi cùng này đó ở nàng xem ra cực kì ngây thơ nhân ở chung. Hiện thời vừa nghe Thu Tố nhất nói như vậy, tự nhiên là vỗ tiểu bộ ngực nói, về sau mua phòng ở cái gì sự tình liền giao cho nàng , nhiên sau liền hưng trí bừng bừng lôi kéo Thu Tố vừa đến một bên rượu trên bàn, tay nhỏ bé đại lực hướng Trương Nguyên Đạt trên bờ vai vỗ, nhìn đến đã uống có chút cao , sắc mặt hồng lợi hại nhà mình lão ba, liền cười tủm tỉm nói mới vừa rồi Thu Tố nhắc tới sự tình.

Trương Nguyên Đạt là cá tính tử đại khí lưu loát , nhìn đến Thu Tố một tướng Trương Viện Viện dỗ cao hứng, lại nghe bất quá là phòng ở sự tình, bọn họ trương nơi nào đều khả năng thiếu, chính là không thiếu phòng ở, bàn tay to vung lên, trực tiếp nói một câu: "Này có cái gì, thu tiểu thư đã cảm thấy bản thân hiện tại trụ phòng ở có chút tiểu, vừa khéo, ta đỉnh đầu một bộ ở viên khu lâm hồ nhà trọ lạc thành , đưa thu tiểu thư một bộ cũng thành."

Thu Tố nhất khóe môi ngoéo một cái, hai tròng mắt có tinh quang tránh qua, xem ra này Trương Nguyên Đạt cũng không phải xem như vậy ý nghĩ đơn giản tứ chi phát đạt, đây là ở thay nàng nữ nhi khảo giáo nàng người này đến cùng thích hợp vẫn là không thích hợp đồng Trương Viện Viện tiếp xúc sao? Có lẽ đối với Trương Nguyên Đạt mà nói, một bộ phòng ở có thể đổi đến một cái bồi nhà mình luôn có vẻ có điểm không hợp đàn nữ nhi bằng hữu, là kiện cực có lời sự tình đi.

"Ta biết trương tiên sinh không thiếu như vậy một bộ phòng ở, mà ta nếu là thực nhận lấy đến , chẳng phải là có vẻ ta ham này một bộ phòng ở. Mặc kệ trương tiên sinh tin hay không, này phòng ở tiền, ta còn là bản thân có thể kiếm được đến . Chính là đến lúc đó, trương tiên sinh cần phải cho ta một cái bên trong giới vị." Thu Tố nhất thốt ra lời này, đó là đem bản thân đặt tại cùng Trương Nguyên Đạt cùng thế hệ vị phân, trong lời ngoài lời nhưng là có một phen không ti không cổ họng thái độ, thiên lại không có đem Trương Nguyên Đạt hảo ý toàn bộ chống đẩy ngoài cửa.

Trương Viện Viện đừng nhìn nàng còn nhỏ, nhưng cũng là cái quỷ tinh linh, nhà mình lão ba cùng Thu Tố nhất một phen ngươi tới ta đi trong lúc đó thâm ý, nàng cũng là nhìn ra vài phần manh mối, vừa nghe Thu Tố nhất nói như vậy, vội vàng liền đem tay nhỏ bé khoát lên Thu Tố nhất cánh tay chỗ, bĩu môi, trừng mắt nhà mình không có việc gì liền yêu hạt quan tâm lão ba. Nữ vương bệ hạ nhưng là nàng thần tượng ai, làm sao có thể cùng này luôn thấy tiền sáng mắt nhân đánh đồng.

"Ba, ngươi không biết A Cửu nàng làm nghề này đến tiền rất nhanh a, quảng cáo đại ngôn, trình diễn, đi tú, đóng phim phim truyền hình, ra đĩa nhạc, loại nào đều là tiền, làm sao có thể hội không có tiền mua phòng ở. Ta kéo A Cửu đi lại chính là nhường ba ba về sau nhớ được cấp A Cửu nhiều điểm ưu đãi."

Trương Nguyên Đạt bị nhà mình nữ nhi vừa thông suốt kể lể cũng không tức giận, ngược lại một mặt cười tủm tỉm bộ dáng, cùng cái phật Di Lặc phật giống như , hoàn toàn chính là một bộ nữ nhi chính là thượng đế tư thái. Bất quá vừa thấy Trương Viện Viện này thái độ, hơn nữa vừa rồi Thu Tố nhất một phen biểu hiện, cũng nhường Trương Nguyên Đạt nhìn xem cực kì vừa lòng. Hắn này mấy tuổi, nên lịch lãm cũng đều lịch lãm qua , kỳ thực vừa rồi kia một phen thử cũng bất quá là làm một cái cuối cùng đích xác nhận. Thật sự là Thu Tố một thân thượng kia sợi khí độ, đổ nhường Trương Nguyên Đạt đều có chút giật mình. Hắn là gặp qua này phú quý lí dưỡng xuất ra phú tam đại, quan tam đại, hồng tam đại , đó là những người đó cũng rất ít có Thu Tố nhất như vậy tao nhã.

Nho nhỏ một phen đánh giáp lá cà sau, ba người rõ ràng cũng nói chuyện với nhau nói mấy câu. Vốn chính là xuất phát từ vài phần thử, vài phần tò mò, kết quả nói vài câu, lại phát hiện này bất quá so nhà mình nữ nhi lớn năm tuổi, lại vô luận là ở mỗ ta quan điểm cái nhìn kiến thức, cũng hoặc là một ít nhìn như tinh giản lời nói, đúng là đều cất giấu vô hạn thâm ý cùng thông thấu. Này phân thông thấu là Trương Nguyên Đạt tới hiện thời tuổi tác mới chậm rãi tổng kết sờ soạng xuất ra một đạo sinh tồn chi đạo. Khả cố tình trước mặt này tựa hồ thượng mang theo vài phần mơ hồ non nớt thiếu nữ lại như là một cái lâu cư thượng vị, tự thành nhất phái khí tượng tao nhã.

Bữa tiệc này bữa ăn, cũng là là cùng hòa thuận vui vẻ kết thúc , sau khi ăn xong, đối với Trương Viện Viện kiên trì muốn đưa bản thân về nhà hành vi, Thu Tố nhất cười mỉm, liền minh bạch này nha đầu đáy lòng ở đánh cái gì chủ ý: "Muốn gặp Tiểu Ngũ, ân?"

"A Cửu, ngươi đều biết đến , cũng không thể không nhường ta đưa ngươi đi trở về."

"Ân, ngươi chẳng lẽ không biết nói Tiểu Ngũ là thuộc loại ta , ngươi bộ dạng này tò mò, ta cần phải lo lắng, ngươi có phải không phải tồn cái gì ý đồ." Mang theo trêu ghẹo ý tứ hàm xúc lời nói, có chút chế nhạo, có chút trêu đùa, lại mang theo tràn đầy tự tin. Nàng Thu Tố nhất nam nhân, tự nhiên là vô cùng tốt . Nếu là đặt ở từ trước, có người bộ dạng này dám can đảm rình nam nhân của nàng, nàng cũng sẽ không khinh nhiêu. Dù sao, mười hai tuổi, đặt ở nàng cái kia thời điểm, cũng không tính nhỏ, có chút vương hầu nhà mười hai tuổi đều đã có thể khởi động nửa bầu trời .

"A Cửu làm sao mà biết ta tồn ý đồ, ta đã nghĩ, A Cửu ánh mắt luôn luôn là tốt nhất. Có thể bị A Cửu như vậy che chở, kia Tiểu Ngũ khẳng định là vô cùng tốt . Ta đương nhiên thưởng bất quá A Cửu , bất quá, nhường ta nhìn xem, luôn đi đi. Hơn nữa, ta cũng muốn dựa theo này tiêu chuẩn tìm đến bạn trai không là? Ba ta đều nói , nữ hài tử cần phải cảnh giác cao độ, bằng không không cẩn thận tìm cái dưa vẹo táo nứt, kia nhưng là hội chịu thiệt ."

Như vậy một phen chỉ tốt ở bề ngoài lời nói theo Trương Viện Viện trong miệng nói ra, lại tràn ngập làm cho người ta dở khóc dở cười đứng đắn cảm giác. Khả tinh tế thưởng thức, lại có thể phát hiện, này đó có lẽ thô ráp trong lời nói lại hàm một ít thật sự đạo lý.

Thu Tố vừa nghe , cũng là đi theo gật gật đầu, không biết là một cái mười hai tuổi tiểu cô nương lại ở nơi đó đàm luận tìm bạn trai cái gì có phải không phải có cái gì yêu sớm hiềm nghi, dù sao ở nữ vương bệ hạ trong trí nhớ, mười hai tuổi không tính bên người hầu hạ nam thị, một ít quý tộc nhà ở nữ nhi này tuổi tác thời điểm, đều đã định ra rồi việc hôn nhân.

"Là nên hảo hảo gặp từng trải, giống ngươi như bây giờ tử khiêu thoát, không cần bị nhân khi đi mới tốt. Này tuyển nam nhi sẽ tuyển cái hợp tình hợp tính , nhưng quan trọng nhất một điểm cũng là muốn sạch sẽ. Này người khác dùng qua , cũng thắc ô uế. Lại cứ này thế đạo nam tử nhiều phong lưu, ít có thuần khiết , nếu là gặp hợp ý ý , tự nên sớm xuống tay vì cường. Bất quá cũng muốn bắt chước hội đánh bóng ánh mắt, không cần bị lừa đi mới tốt."

Thu Tố nhất lời nói này nhất nói ra miệng, này sớm cũng đã tân khách tẫn tán, chỉ còn lại có say thất bát phân Trương Nguyên Đạt cùng trương đình đình cùng với đạo diễn Lí Mặc đại sảnh, liền có vẻ có chút xấu hổ .

Trương Nguyên Đạt ở lúc ban đầu kia một lát kia xấu hổ sau, đảo mắt nghĩ đến nhà mình bảo bối nữ nhi tương lai còn không biết tiện nghi ai, vốn định muốn che chở nhà mình nữ nhi lớn một chút nhi lại lớn một chút nhi, tốt nhất luôn luôn tại bản thân cánh chim hạ. Khả nghe Thu Tố nhất như vậy một phen ngôn luận, cũng là thấy ra vài phần khác hương vị đến. Cũng đối, này thế đạo, vốn chính là đối nữ tử hơn chút trách móc nặng nề. Nam luôn ở nơi đó yêu cầu nữ tử thuần khiết, bản thân lại quản không được nửa người dưới, cuối cùng nếu là nữ tử nhiều có cái gì không là, sẽ kêu gào cái gì nón xanh linh tinh , thật thật là cực không công bằng .

Trương Nguyên Đạt bản thân sớm chút năm tuy rằng cũng có qua một ít chuyện xưa, khả từ cùng hiện tại thê tử ở cùng nhau sau, có Trương Viện Viện này bảo bối nữ nhi, nhưng là thành một cái ở nhà hảo nam nhân. Lúc này nghe xong Thu Tố nhất lời nói nhưng là cân nhắc muốn hay không thật sự đến một cái nguồn sáng thức kế hoạch, bồi dưỡng một cái hảo nam nhân, canh giữ ở nhà mình nữ nhi bên người. Không thấy được kia Thu Tố một thân biên còn có cái một lòng chính là nam nhân của nàng, kia nhưng là thanh mai trúc mã giao tình.

Về phần trương đình đình, nghe nói Thu Tố nhất này một phen ngôn luận, đáy mắt có rất nhỏ rung động, đầu ngón tay cũng hơi hơi run run, chỉ cảm thấy đầu quả tim nhi tựa hồ có cái gì không giống với . Trước mặt này bản thân kỳ thực không có rất để ở trong lòng nữ nhân, nên không hổ là Kỳ Tu Nhiên nữ nhi sao?

Nhưng là Lí Mặc vốn vựng hồ hồ đầu lại bị lời này kinh ra một phen mồ hôi lạnh, đột nhiên biết bản thân vì sao trải qua ân cần lại đưa tới Thu Tố nhất càng lãnh đạm thái độ. Cái cô gái này ý tưởng, thế nào liền như vậy đặc biệt đâu?

Đương nhiên, mặc kệ trương đình đình, Lí Mặc đám người là nghĩ như thế nào , làm một hàng bốn người ra đại sảnh, đã có Trương gia lái xe lái xe ở cửa thủ . Chính là Thu Tố nhất nhàn nhạt một câu nói, cũng là nhường trương đình đình xấu hổ đốn ở tại tại chỗ.

"Đã có viện viện đưa ta về nhà, trương trợ lý ngươi liền giúp ta đưa lí đạo trở về đi."

Trương đình đình nghe thế sao lãnh đạm một câu "Trương trợ lý", trong lòng đánh điểm nhi cổ, trực giác có chuyện gì hướng tới bản thân sở bất kỳ vọng phương hướng ở phát triển.

"A Cửu, ngươi kia cái gì trợ lý , xem không an cái gì hảo tâm." Trương Viện Viện ở xe khởi động sau, đột nhiên nói như vậy một câu nói, đừng nhìn nàng tuổi còn nhỏ, có đôi khi tiểu hài tử ánh mắt mới là tối lợi .

"Yên tâm, ta đáy lòng có chừng mực."

Xe chạy đến nhà trọ dưới lầu, Thu Tố nhất cũng không có tiếp đón trương cha con lên lầu, muốn gặp Tiểu Ngũ khi nào thì đều có thể, này đều buổi tối khuya , thời gian cũng không sớm. Hơn nữa Trương Nguyên Đạt rõ ràng một bộ đã say khướt tư thái, cũng không thích hợp lên lầu.

"A Cửu, tái kiến." Đã muốn tới Thu Tố nhất liên hệ dãy số Trương Viện Viện tự nhiên là không vội mà lại đi ép buộc cái gì, hơn nữa nàng cũng đã cùng A Cửu hẹn xong rồi lần sau muốn dẫn nàng trông thấy vị kia đáng yêu vô địch Tiểu Ngũ sự tình .

Ân, tuy rằng Thu Tố nhất đã nhiều lần sửa chữa nàng còn tuổi nhỏ "Tiểu Ngũ" "Tiểu Ngũ" kêu không thích hợp, bất quá, ha ha, nàng vẫn là cảm thấy Tiểu Ngũ cái gì nghe liền cùng A Cửu hảo xứng bộ dáng đâu.

31 Chương 31

"Ngươi nói, tố nhất không cần thiết ta này trợ lý ? Ngươi đã thay nàng tìm tốt lắm một cái tân trợ lý?" Trương đình đình thanh âm mang theo vài phần hàn ý, hai tròng mắt trung kinh ngạc chính là chợt lóe mà qua, cái cô gái này sớm đã thói quen ứng đối các loại đột phát tình huống, nếu là chính là vô cùng đơn giản bị thôi giữ chức vụ liền làm ầm ĩ mở ra . Như vậy, trương đình đình cũng sẽ không là trương đình đình, "Đây là ngươi ý tứ, vẫn là tố nhất ý tứ?"

"Ngươi nhận vì đâu?" Tiêu nghiệp đối với trương đình đình này hàng không binh tự nhiên chưa nói tới có bao nhiêu sao thích, đặc biệt người này vừa xuất hiện cơ hồ liền đoạt đi rồi hắn này người đại diện muốn can tiểu nhị. Chính là, đối với Kỳ Tu Nhiên đặt tại bên ngoài giám thị gần tính toán, hắn tự nhiên cũng sẽ không thể minh đi phản kháng. Hơn nữa, hắn cũng không biết là lấy trương đình đình nhìn như ôn hòa kì thực trong khung ngạo mạn tính tình, có thể đắn đo hạ Thu Tố nhất. Phải biết rằng lúc trước hắn muốn ký hạ Thu Tố nhất, khá vậy là huých nhất cái mũi bụi , trong đó chua xót, hiện tại hồi nhớ tới, cũng là thật xót xa .

Trương đình đình hai tròng mắt híp lại, đối với tiêu nghiệp trong lời nói để lộ ra đến vài phần chế nhạo, có chút bất khoái, có chút khinh thường, này vừa tới đã bị nàng cơ hồ mất quyền lực người đại diện tiểu nhị tên, có cái gì tư cách ở trong này xem bản thân hảo diễn. Khinh thường qua đi, trương đình đình phản ứng đầu tiên là như thế nào giải quyết trước mắt này tình cảnh. Nàng nếu là cứ như vậy ngoan ngoãn rời đi Thu Tố một thân biên, trở về cùng Kỳ Tu Nhiên giao nhiệm vụ, như vậy, không cần nghĩ , nàng thật vất vả hỗn cho tới bây giờ như vậy tới gần Kỳ Tu Nhiên, trở thành này tâm phúc vị trí, khẳng định sẽ bị tễ đi xuống. Cũng sẽ bị nhận vì không chịu nổi trọng dụng.

Nàng cùng Thu Tố nhất phân kỳ tranh luận kết quả xuất hiện tại nơi nào?

Rất nhanh, trương đình đình liền nghĩ tới lần đó bữa ăn sau, Thu Tố lạnh lùng đạm xưng hô, cùng với nhường nàng đưa Lí Mặc sau khi trở về, thế nhưng ở ngày thứ hai nàng đi tiếp nhân thời điểm, phốc một cái không. Thậm chí đến bây giờ mới thôi, đã là ngày thứ ba , nàng thế nhưng liên Thu Tố nhất bóng người đều không có thấy.

"A Cửu nhường ta cho ngươi mang câu, ba ngày thời gian, nàng vốn tưởng rằng ngươi là cái người thông minh, hẳn là sớm suy nghĩ cẩn thận . Chỉ tiếc, ba ngày thời gian, ngươi phản ứng cũng không là thật làm cho người ta như ý. Đã bộ dạng này, nàng vẫn là dùng không dậy nổi ngươi này tôn đại phật ."

Tiêu nghiệp bổ sung một câu này nói, nhường trương đình đình sắc mặt mang theo mấy phần nan kham đen tối.

Tiêu nghiệp cười tủm tỉm xem trương đình đình thân mình thẳng đứng, vẫn như cũ bộ pháp mạnh mẽ, ngẩng đầu mà bước rời đi bóng lưng, trong lòng lại tính toán, này giai đoạn thừa dịp trương đình đình một bộ đảm nhiệm nhiều việc đem Thu Tố nhất tất cả hành trình để ý thỏa thỏa đáng làm cơ hội. Hắn bên này nhưng là lấy đến vài cái thích hợp Thu Tố nhất kịch bản, hơn nữa cũng đã tìm trong vòng một ít lão bài từ khúc nhân sáng tác thích hợp Thu Tố nhất ca khúc, phía dưới một ít hoạt động cũng là có thể gióng trống khua chiêng triển khai .

Trương đình đình tìm được Thu Tố nhất thời điểm, Thu Tố nghiêm nhàn nhã nâng một ly trà, tựa vào trên sofa, ý thái ung nhiên xem quyển sách trên tay, mà nàng bên người, một thân đơn giản tay áo dài quần dài quần áo hưu nhàn Võ An Khang đang cúi đầu ở một quyển phác hoạ bản thượng phác hoạ cái gì.

"Tố nhất, ta..." Dục muốn biện giải lời nói, lại bị Thu Tố vừa nhấc mâu một cái lạnh lùng ánh mắt cấp ngừng .

Trương đình đình nhưng lại cảm thấy lưng phát lạnh, bộ dạng này phảng phất đánh giá một cái con kiến một loại ánh mắt, nhường trương đình đình có loại bản thân chính là một cái nho nhỏ bọ rùa, lại còn dám ở nàng trước mặt bật đáp nguy cơ cảm. Luôn luôn có thể ngôn thiện biện nàng, giờ khắc này, nhưng lại cảm thấy sở hữu phản ứng thần kinh tuyến đều bị khối băng cấp đông lại, đông lạnh nàng nhưng lại cùng cái kẻ đầu hỗ giống như , vô pháp linh hoạt tự nhiên vận dùng ngôn ngữ cái này thiên phú.

"Ta cho rằng tiêu nghiệp dĩ kinh đem ta ý tứ chuyển đạt cho ngươi , thế nào? Ta nói được còn chưa đủ rõ ràng sao?" Buông trong tay chén trà, đem thư đặt ở bản thân trên đầu gối, không ra một bàn tay hơi hơi vừa nhấc, thuần thục ở Võ An Khang mềm mại xoã tung mái tóc xuyên qua.

"Ta sai lầm rồi, đồng dạng sai lầm ta tuyệt đối sẽ không tái phạm, ta muốn làm như thế nào, tài năng đủ cho ngươi một lần nữa cho ta nhất một cơ hội." Bởi vì Thu Tố nhất mở miệng đánh vỡ trầm mặc, trương đình đình cuối cùng tìm về bản thân tư duy, cơ hồ là theo bản năng cải biến sách lược, theo ban đầu tính toán biện giải chuyển vì trực tiếp thừa nhận sai lầm.

"Nga, sai lầm rồi, ta nhưng là không biết ngươi phạm vào cái gì sai lầm, cần ta cho ngươi nhất một cơ hội đâu, không bằng, ngươi nói cho ta nghe một chút." Nghe xong trương đình đình nói như vậy, Thu Tố nhất có thế này hơi hơi đoan chính dáng ngồi, xem trước mặt một bộ nhận sai thái độ tốt trương đình đình, cùng đợi nàng trả lời.

"Thân là ngài trợ lý, ta không phải hẳn là không có chuyện trước điều tra hảo ba ngày trước bữa ăn tình huống liền vội vàng khuyên bảo ngươi không cần đi. Nếu như lúc đó ngươi thật sự nghe xong ta đề nghị, vô cùng có khả năng liền bỏ lỡ đồng trương tiểu thư tương giao cơ hội."

"Nga, phải không?"

Thu Tố một lòng để có chút hứng thú rã rời, tuy rằng minh bạch trương đình đình không có khả năng bị tự bản thân sao nhất dọa, liền cung xuất thân sau Kỳ Tu Nhiên đến, bất quá nghĩ lại nhất tưởng, bộ dạng này mới tốt ngoạn đâu. Kỳ Tu Nhiên tự cho là bản thân ở ám, nàng ở minh. Lại không biết, kỳ thực đối với này cái gọi là "Thân sinh phụ thân" tồn tại, nàng nhưng là môn nhi thanh.

"Vậy ngươi nhưng là nói nói xem, ngươi muốn chuẩn bị thế nào lấy?"

"Tố nhất, ngươi sắp khai giảng. Ma đều hí kịch học viện hàng năm chín tháng thượng bán tuần sẽ có liên tục một chu tả hữu quân huấn, quân huấn điều kiện cực kì khắc khổ, hơn nữa ở mặt trời đã khuất bộc phơi, cực dễ dàng ảnh hưởng nữ tử màu da dung nhan. Vừa đúng chúng ta đã đồng Flower phòng làm việc đàm tốt lắm tiếp tục hợp tác công việc, nếu đang lúc này bởi vì bộc phơi mà ra hiện vấn đề gì, sẽ ảnh hưởng đến tiếp sau một loạt công tác. Dù sao, theo ta được biết, đã có không dưới năm phẩm bài trang phục phòng làm việc hướng chúng ta đệ ra cành ô liu. Ta tưởng, từ ta ra mặt chạy chân một chút, miễn đi trận này quân huấn. Cùng loại bộ dạng này cần chạy chân công tác, vẫn là cần ta đến làm , hơn nữa ta đã đi theo bên người ngài thời gian dài như vậy, đối ngài khẩu vị thói quen cũng có sở hiểu biết. Vội vàng lại đổi mới một trợ lý, còn phải có một thích ứng kỳ, ngài cảm thấy đâu?"

Thu Tố nhất là biết có quân huấn này hồi sự . Nói thực ra, nàng thật đúng không có cái kia hưng trí đi tham gia quân huấn, đã trương đình đình đều nói như vậy , đổ cũng không ngại cho nàng nhất một cơ hội. Tin tưởng, trải qua lúc này đây, nàng cũng nên dài điểm nhi trí nhớ, biết chút đúng mực. Mặt khác người đại diện một ít công tác cần phải giao cho người đại diện bản thân đến làm.

"Đã ngươi như vậy cảm thấy, vậy ngươi liền đi làm đi. Ta kế tiếp công tác hội càng ngày càng vội, ngươi năng lực không sai, một ít chạy chân trong sinh hoạt sự tình, liền giao cho mới tới trợ lý bạch phức đến làm đi. Mặt khác, ngươi đến cùng là trợ lý, tiêu nghiệp mới là của ta người đại diện, hắn làm việc giới nhân mạch kiến thức thượng khẳng định là muốn so ngươi nhiều chút kinh nghiệm . Giống ngươi tiền giai đoạn bộ dạng này trực tiếp lướt qua tiêu nghiệp xử lý sự tình cùng loại sự tình, ta không hy vọng lại có phát sinh. Ngươi, hiểu chưa?"

Xem trương đình đình nghe xong tự bản thân lời nói thế nhưng cũng vẫn là một bộ mặt không đổi sắc diễn xuất, Thu Tố nhất đổ lại cảm thấy phóng như vậy một gốc cây quân cờ tại bên người, tựa hồ cũng không có như vậy khó có thể chịu được.

Đương nhiên, này ý niệm chính là chợt lóe mà qua, nàng liền lại chuyên tâm hưởng thụ khởi khó được thanh nhàn thời gian.

Tuy rằng không cần đi lo lắng trường học khai giảng sau quân huấn vấn đề, khả có một chút, Thu Tố nhất cũng là cần lo lắng đến . Người này tế quan hệ phương diện, nàng nếu là không có tham gia quân huấn, khẳng định hội sinh ra vài phần hiềm khích. Hơn nữa nàng từ lúc tiến vào đại học tiền liền đã thành danh, có được nhất định fan lượng, này trung gian cong cong vòng vòng còn nhiều nha. Tự nhiên, đối với này ý định tính kế hạng người , nàng cũng không lãng phí thời gian đi cùng chi tương giao. Khả thật rõ ràng, nếu là truyền ra nàng cùng đồng học quan hệ trở mặt, cùng học viện ở chung lãnh đạm, đối nàng tương lai phát triển, sẽ có chứa nhiều bất lợi.

Đó là nàng làm nữ vương thời điểm, cũng là cực kì yêu quý bản thân lông chim , này dân tâm sở hướng cùng dân tâm sở lưng, kém đến nhưng là một vạn tám ngàn dặm.

Ở trương đình đình an bày hạ, đồng học viện lãnh đạo ăn một bữa cơm, đáp ứng rồi ở trường học quân huấn sau đón người mới đến tiệc tối biểu diễn một cái tiết mục sau, Thu Tố nhất lại bắt đầu công việc lu bù lên. Album mới trù bị đã gióng trống khua chiêng chính thức kéo lên hành trình, mặt khác, mùa thu tuần lễ thời trang đi tú hoạt động, tính đến trước mắt mới thôi, đã có ngũ tràng tú liên hệ nàng , nàng cũng muốn rút ra thời gian bay đi nước ngoài, đi tham gia một ít tất yếu tập luyện.

Trong khoảng thời gian ngắn, hơn nữa khác một ít thông cáo, Thu Tố nhất đúng là vội cùng con quay giống như .

Thời gian nháy mắt công phu liền trốn , đã thuận lợi thu hảo album trung tam bài hát khúc Thu Tố nhất muốn cân nhắc vì trường học đón người mới đến tiệc tối làm một cái trù bị.

Trước đó, Thu Tố nhất đã lấy đến nàng chỗ lớp lớp thông tin lục, bọn họ ban tổng cộng cũng chỉ có 20 nhân, này giữa nam sinh bát nhân, nữ sinh mười hai nhân. Nàng đã đã bỏ lỡ quân huấn này thật dễ dàng nhường đại gia sinh ra cách mạng tình bạn tập thể hoạt động, như vậy, này đón người mới đến tiệc tối biểu diễn, liền có thể lấy đến làm một cái liên hệ cảm tình ràng buộc.

Hai mươi cá nhân biểu diễn, vốn biểu diễn một hồi kịch bản hẳn là rất không sai , khi dài ngắn lại một chút, nhường vài người vật đều có thể vẻ mặt hóa xuất hiện. Chính là, thời gian chặt chẽ, tập luyện căn bản là không đủ, liền tính làm đứng lên, hiệu quả khẳng định cũng không giai. Ca hát cái gì, đặt ở biểu diễn ban, chỉ sợ cũng sẽ không làm cho người ta như ý.

Nhìn đến Tiểu Ngũ trong tay bản thiết kế sau, Thu Tố nhất nhưng là linh quang chợt lóe, nghĩ tới một cái ý kiến hay.

T đài tú, có lẽ là cái không sai .

Trang phục có thể bày biện ra mỗi người đặc sắc, thời gian cũng sẽ không thể chiếm quá dài thời gian. Quyết định chủ ý sau, Thu Tố nhất người hầu cấp phụ đạo viên đánh cái điện thoại, nói một chút bản thân cái nhìn. Hơn nữa thanh minh lúc này đây trang phục có thể từ Jamie phòng làm việc tình bạn tài trợ, thậm chí đón người mới đến tiệc tối hoạt động phí dụng, cũng có thể cung cấp nhất bút tài trợ phí. Đương nhiên, này bút tài trợ phí là Trương Nguyên Đạt chỗ phòng điền sản công ty tình bạn cung cấp . Vốn Trương Viện Viện khuyến khích muốn từ nàng đến, nàng tuy rằng tuổi còn nhỏ, khả gởi ngân hàng cũng không tiểu, biết có thể bang được với Thu Tố nhất, kia kêu một cái tích cực. Chính là, Thu Tố nhất thế nào cũng không có khả năng nhường nhất một đứa trẻ tự xuất tiền túi .

Kể từ đó, ở phụ đạo viên an bày hạ, vừa kết thúc quân huấn biểu diễn ban hai mươi cái đồng học lần đầu tiên toàn thể đến đông đủ xuất hiện tại phòng học nội.

Thu Tố nhất vừa mới tiến phòng học thời điểm, kia trắng noãn trong sáng làn da cùng nhất bang tử bởi vì khóc phơi mà rõ ràng đen không ít đồng học một đôi so, tự nhiên là cực kì bắt mắt , cũng đưa tới một ít nhân khó tránh khỏi châu đầu ghé tai.

Đem này hết thảy thu hết đáy mắt Thu Tố nhất cười cười, ở phụ đạo viên đơn giản yên lặng một chút kỷ luật sau, có thế này đứng ở trung ương, bắt đầu bản thân diễn thuyết.

32 Chương 32

Tác giả có chuyện muốn nói: khụ khụ, bài này đem cho ngày sau, cũng chính là tháng 3 ngày 29 nhập V. Bởi vì gần nhất tương đối vội duyên cớ, muốn chuẩn bị ngày sau đổi mới, cho nên, ngày mai sẽ không đổi mới , còn thỉnh đại gia thứ lỗi a. Ân, nhập V sau, cũng sẽ tận lực cam đoan ngày càng ! Nắm tay!

Nữ phụ vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ