nữ xứng sống lại • mai phi toàn tập
văn án:
đơn giản nói: đây là một chuyển kiếp nữ xứng sau khi sống lại , hướng nam chủ Huyền Tông cùng nữ chủ Ngọc Hoàn báo thù chuyện xưa
nữ pháo hôi Giang mỗ: ta biết cổ đại không có gì giải trí hoạt động , nhưng ngươi cũng không có thể cầm cung đấu khi điện thoại di động QQ chơi a~~
không nên chơi đúng không ? chuyển kiếp sống lại thêm không gian , ta cũng không tin không đấu lại các ngươi!!!
nói dọa: ngươi hủy ta nữ chủ địa vị , ta hủy ngươi giang sơn!
bổn văn là khoác lịch sử áo khoác xuyên không
chuyện xưa hoàn toàn không tố lịch sử , đơn thuần tác giả YY , khảo cứu chớ vào , đối với Huyền Tông Ngọc Hoàn Mai phi đám người có mãnh liệt tình cảm cá nhân chớ vào!
1 đệ 1 chương
Tác giả có chuyện muốn nói:
Không nghĩ bị kháp, cũng không tưởng bị nhéo tư liệu lịch sử, cho nên đem văn vẻ lí "Đường triều" đổi thành "Dương triều", "Dương Ngọc Hoàn" đổi thành "Đường Ngọc Hoàn", mai phi "Giang thái bình" cũng đổi thành "Giang Thái Nhi", cùng xuyên không giả trùng tên trùng họ.
Như vậy xem hơi chút thuận một điểm, bằng không cửu nguyệt quân ở cấu tứ mỗ ta tình tiết thời điểm, viết thập phần không tự do, hơn nữa thấy "Dương Ngọc Hoàn" này ba chữ thiệt tình không chỗ đặt bút viết, vô pháp miêu tả. . . Dương Ngọc Hoàn đại nhập cảm quá cường đại oa...
P. S. Lại nói một chút mai phi, lấy hạ này đoạn thoại phỏng chừng là này thiên văn bên trong duy nhất tương đối đứng đắn lời nói . . .
Trích dẫn trên mạng đánh giá mai phi lời nói: "Một cái mọi người trong lòng nghĩ đến đau nguyện vọng, một luồng thanh nhã mà tinh xảo linh hồn, một cái như mai bàn thanh nhã cao thượng kỳ nữ tử", như vậy một cái kỳ nữ tử, xuất từ y học thế gia, trường ca văn, thông nhạc khí, thiện ca múa, hơn nữa xinh đẹp xinh đẹp, khí chất bất phàm.
Mai phi tâm địa cao thượng, không thương tranh thủ tình cảm, lại độc sủng hậu cung, thẳng đến sau này, đường huyền tông đoạt tức dương Ngọc Hoàn vì phi, mai phi tiệm thất sủng cho đến bị biếm nhập thượng dương cung. Sau an sử chi loạn, huyền tông rời cung khi không mang mai phi, người sau chết vào trong loạn quân.
Cho nên, hi vọng viết một cái nhường nàng hạnh phúc chuyện xưa.
Ở nàng xuyên không nhân sinh cuối cùng mấy mấy giờ, nga không, phải nói canh giờ, Giang Thái Nhi dùng năm chữ tổng kết nàng này ngắn ngủi mà lại dài dòng xuyên không chi lữ:
Thực đặc sao bi thôi!
Nếu muốn dùng năm chữ đối này ngắn ngủi mà lại dài dòng xuyên không chi lữ tiến hành sám hối:
Quăng hiện đại mặt!
Nếu còn muốn dùng năm chữ đối đem này ngắn ngủi xuyên không chi lữ kéo vô hạn dài dòng Ngọc Hoàn quý phi biểu đạt cảm kích loại tình cảm:
Ngọc Hoàn ngươi ăn / thỉ!
Chuyện xưa kỳ thực là từ một quyển YY tiểu thuyết bắt đầu .
Mỗ ngày, Giang Thái Nhi ở trên mạng nhìn đến một quyển sách 《 quý phi hương diễm mê tình sử 》, thư ngắn giới: 20 cấm.
Giang Thái Nhi nhất thời nhiệt huyết sôi trào, nghĩ bản thân đã 21 , quyết đoán là quyển sách này mục tiêu đám người a! Vì thế nguyệt hắc phong cao chi đêm, hắc đăng tắt lửa, nắm lấy đèn pin oa ở trong chăn, hoài cúng bái đảo quốc phim khoa giáo một loại kích động tâm tình, thành kính bái độc.
Đây là một quyển cực kỳ vô nghĩa thư, đối lịch sử hiểu biết nông cạn như Giang Thái Nhi, cũng biết tác giả chỉ do vô nghĩa. Vì tẩy bạch dương huyền tông cùng đường quý phi, tác giả thế nhưng vô căn cứ nói hoàng đế công công cùng quý phi con dâu tuổi xấp xỉ, cái này gọi là Ngọc Hoàn đời thứ nhất lão công dương mạo hoàng tử tình làm sao kham.
Bất quá trong sách này biên, dương mạo vật hi sinh chưa từng xuất hiện qua, bởi vì Ngọc Hoàn thân phận là cung nữ, cung nữ!
Vì thế, công công con dâu loạn luân yêu đương vụng trộm sử biến hóa nhanh chóng, thành kinh thiên địa quỷ thần khiếp thiên tiên xứng!
Cũng may Giang Thái Nhi cũng không để ý, xem tiểu thuyết liền đồ cái việc vui. Hơn nữa tác giả hành văn vô cùng tốt, đem dương huyền tông ôn hoà hiền hậu tự phụ cùng đường quý phi mềm mại lương thiện khắc họa vô cùng nhuần nhuyễn, Thái Nhi yêu nhất xem hài hòa hữu ái một chọi một , nhất là 《 quý phi hương diễm mê tình sử 》 loại này chương chương có thịt ăn thư.
Sách này có hai điều đầu mối chính, điều thứ nhất chính là vừa rồi nói tuấn nam mỹ nữ ngọt ngào yêu say đắm;
Một cái khác còn có chút phức tạp, là, ách, theo mặt bàn, đến bàn để, đến trên giường, đến trên đất, đến nhuyễn sạp, đến bình phong, đến bụi hoa, đến rừng trúc, đến liễn kiệu, thậm chí đến trong bóng đêm triều đình...
Nói ngắn lại, trong cung hết thảy địa phương, bọn họ đều, làm qua .
Giang Thái Nhi xem trong sách các loại hương diễm cảnh tượng, xuân tâm dập dờn, nhiệt liệt đốt người, trằn trọc cả đêm, mơ mộng bản thân hóa thân thành quý phi, cùng tuấn lãng như thần huyền tông gần nhau quấn quýt si mê, mây mưa thất thường.
Ép buộc một đêm sau, Giang Thái Nhi quyết định, đi ra cửa hiệu sách mua đường quý phi chính sử đi lại xem, thệ đem trong cảm nhận của nàng chí tôn CP phát dương quang đại. Nâng mới tinh thư vui mừng quá đỗi chạy ra hiệu sách, kết quả vui quá hóa buồn, bị gào thét mà qua ô tô đụng vào cổ đại đi.
Giang Thái Nhi tuy rằng không thấy thế nào qua xuyên không tiểu thuyết, nhưng đối xuyên không đại thần rút gân, biểu hiện thập phần lạnh nhạt. Chính là, biết bản thân xuyên không đến huyền tông thời đại sau, lập tức cầm giữ không thể .
Giang gia oa nhi này ở hiện đại thời điểm, nói dễ nghe điểm nhi là ngốc, kỳ thực chính là nhị, ngốc hồ hồ phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là: muốn hay không nhanh như vậy giấc mộng trở thành sự thật?
Thái Nhi ngay từ đầu cho rằng xuyên không thành trong sách quý phi, hoài ngượng ngùng khẩn trương lại kích động vô hạn tâm tình, chờ bạch mã vương tử đi lại đúc nàng!
Nha hoàn tiểu khổ một câu nói, đem nàng thẹn thùng chờ đợi tâm tình tạp thành bột phấn mạt nhi:
"Mai phi nương nương, ngài đi lên?"
Giang Thái Nhi hơi kém không theo trên giường ngã xuống tới: ai? Mai phi? Mai phi là ai?
Khiêu xem tiểu thuyết khi, căn bản đều không nhớ rõ có này hào nhân vật! Nữ xứng? Nữ nước tương? Nữ vật hi sinh? Người qua đường Giáp?
Thái Nhi cắn tay áo, mắt nước mắt lưng tròng: nhân gia phải làm quý phi a! ! !
Gia phải làm quý phi a! ! !
Phải làm quý phi a! ! !
Làm quý phi a! ! !
Quý phi a! ! !
Phi a! ! !
A! ! !
! ! !
! !
!
Giang Thái Nhi, phải nói, xuyên không sau trùng tên trùng họ mai phi Giang Thái Nhi, uể oải không phấn chấn.
Nhưng rất nhanh, phúc lợi đến , còn không chỉ một cái.
Cái thứ nhất trong phủ —— nam chủ rất nhanh xuất hiện , quả thực như trong sách viết, minh mi lãng mục, môi đỏ mọng hạo xỉ, tuấn mỹ như thiên nhân. Hơn nữa, ôn nhu săn sóc, ôm ấp tình cảm lãng mạn, đối nàng sủng ái dị thường.
Cái thứ hai phúc lợi —— phạm vi mấy lí đều không có Đường Ngọc Hoàn bóng dáng. Giang Thái Nhi đầy đủ phát huy lạc quan rộng rãi a Q tinh thần, rất có tự giác tính nhận vì, nàng nhất định là xuyên không đến nên tác gia một khác bản 20□ lí , tên sách có lẽ chính là 《 huyền tông cùng mai phi không thể không nói hai ba sự 》.
Cái thứ ba phúc lợi —— ách, xét thấy thủ chương cảnh xuân chợt tiết có đoạt ánh mắt hiềm nghi, lại xét thấy thủ chương còn có so thịt càng trọng yếu hơn khác nhiệm vụ, sẽ không tinh tế miêu tả , đại gia tự hành tham khảo 《 một đường hướng tây 》 chờ tình yêu động tác phiến.
Tóm lại, Giang Thái Nhi này xuyên không đến trong sách giả mai phi qua ánh mặt trời xán lạn, đi chỗ nào hoa khai, muốn nhiều dễ chịu có bao nhiêu dễ chịu. Nhàn hạ là lúc, không khỏi mỗi ngày cảm thán, YY tiểu thuyết thật sự là thiên thu muôn đời, lợi quốc lợi dân a!
Thẳng đến có một ngày...
Nguyên lai mai phi đam mê hoa mai, huyền tông liền đem các nơi tốt nhất hoa mai đưa đến trong cung đến, loại ở mai phi nam tương ngoài cung, phương thảo ngon, hoa rụng rực rỡ, mai phi cấp này nhất phương thế ngoại mai nguyên đặt tên vì "Hoa mai tịch" .
Giang Thái Nhi suy nghĩ một lát, tựa hồ theo tên này lí cảm giác được nguyên lai cái kia mai phi thanh lãnh cao thượng điềm đạm cá tính, do dự thật lâu, tuy rằng cảm thấy "Hoa mai tịch" quá mức thương liêu , nhưng tối nhưng vẫn còn không có cải biến.
Hiện tại Giang Thái Nhi cũng thích hoa mai, càng thích huyền tông gọi người lấy các nơi hoa mai đến lấy lòng nàng.
Nhất thụ lấy đến ngắm hoa, nhất thụ lấy đến làm điểm tâm, nhất thụ lấy đến tắm bồn, nhất thụ lấy đến cắm hoa, nhất thụ lấy đến đánh thưởng, nhất thụ lấy đến sáp búi tóc, cái khác...
Can bãi !
Này ngày qua , dữ dội hào khí, dữ dội lên mặt.
Giang Thái Nhi sinh nhật ngày đó, huyền tông sai người ra roi thúc ngựa, mệt chết thất con ngựa, mới từ băng thiên tuyết địa bắc cương đưa tới cực phẩm lục nhạt hoa mai.
Thái Nhi cao hứng phi lên trời, ngẫm lại nguyên lai nàng này mai phi cũng có "Một con hồng trần phi tử cười" đãi ngộ. Yến hội trong lúc đó, liền ôm hoa mai, tả khán hữu khán, yêu thích không buông tay.
Ti trúc thanh nhạc không rảnh đi nghe, thủy tay áo tung bay cũng không ý nhìn.
Giang Thái Nhi vẫn chính mình thoải mái vui vẻ thưởng thức trong dạ kiều diễm ướt át mai, lúc lơ đãng, dương này đỏ ửng khuôn mặt tươi cười, ý muốn lại tạ ơn, chỉ thấy huyền tông ngơ ngác xem mỗ cái phương hướng, ra thần.
Không hiểu có loại không rõ dự cảm...
Theo hắn si mộ ánh mắt, quay đầu, chỉ thấy nghê thường tung bay trung, nàng kia dáng người đẫy đà, đẹp như xấu hổ hoa.
Này...
Thế nào... .
Như thế... Giống như đã từng quen biết...
Này, chẳng lẽ không đúng trong tiểu thuyết huyền tông cùng Ngọc Hoàn lần đầu tiên gặp nhau cảnh tượng ——
"Hắn ở trên đài cao, tư thế oai hùng hiên ngang; nàng ở xán lạn dưới, phiên như phi tiên.
Vì thế, thiên địa vạn vật đều mất sáng rọi; vì thế, thế gian hết thảy cũng không phục tồn tại.
Thiên địa trong lúc đó, chỉ có hắn, ánh mắt như dòng chảy, si ngốc nhìn nàng."
Giang Thái Nhi lúc đó nhìn đến một đoạn này khi, lòng say cơ hồ ngừng nhảy lên, nhẹ nhàng cảm thán, nhân sinh nếu mãi như mới gặp.
Khả, đến giờ phút này, làm chính nàng thành "Mất đi sáng rọi" "Thiên địa vạn vật", thành "Không còn nữa tồn tại" "Thế gian hết thảy",
Nàng tâm, Giang Thái Nhi tâm, thế nhưng,
Đau !
Hồ toàn vũ?
A!
Nàng oán độc nguyền rủa Ngọc Hoàn mập mạp xoay quanh nhi thời điểm, trên người thịt toàn bộ xoay tròn ninh thành ma hoa nhi,
Nhưng,
Này không là ngạc nhiên văn...
Cho nên, nàng chỉ có thể trơ mắt xem đồng nàng cùng nhau phó tiệc sinh nhật hội huyền tông, ôm cho nàng đến trợ hứng cung nữ Đường Ngọc Hoàn, thượng liễn kiệu, tuyệt trần mà đi.
Mà Giang Thái Nhi, nâng một phen lục nhạt sắc , tuyệt thế , hi hữu , hoa mai, ở xuân phong trung, triệt để hỗn độn .
Kia một khắc, nàng hồi quang phản chiếu một loại, vô cùng dũng mãnh phi thường nhớ tới kia bản trong tiểu thuyết nhắc tới nhất đoạn ngắn, gần nhất đoạn ngắn, về mai phi lời nói:
"Trong cung nguyên chỉ có một phi tử, tính tình kỳ quái, trong cung người xưng này vì 'Mai yêu' hoặc 'Mai tinh' . Này phi tử làm người lạnh lùng, đế nạp Ngọc Hoàn sau, phi tử tâm sinh ghen ghét, đối Ngọc Hoàn xa lánh chèn ép, nhiều lần hãm hại. Đế không vui này ghen tị, biếm truất thượng dương cung."
Nghĩ rõ ràng những lời này sau, Giang Thái Nhi lúc này bạo đi rồi:
Ta đặc sao ngàn dặm xa xôi xuyên không đi lại, liền vì trong tiểu thuyết như vậy một câu không hề tồn tại cảm lời nói? Thiên giết còn không phải cái gì lời hay?
Ta ngụy nữ chủ rõ ràng đương đắc hảo hảo , thế nào mạc danh kỳ diệu đã bị nữ xứng, bị vật hi sinh ?
Ta nơi nào liền ghen tị , nơi nào liền xa lánh chèn ép ?
Không mang theo như vậy đùa giỡn nhân a!
Giang Thái Nhi lúc đó liền xốc bàn, ném hoa mai, phẩy tay áo bỏ đi. Đến nam tương cung, vây quanh cung tường bạo đi rồi vài cái canh giờ, còn chưa hết giận, lại bảo nhân đem hoa mai tịch trung mai thụ toàn chém.
Đúng dịp là, Ngọc Hoàn mỹ nhân lâu nghe thấy mai phi cao ngạo thanh nhiên, dưỡng nhất phương hảo mai, mộ danh tiến đến lãnh hội mai tỷ tỷ cao thượng khí.
Không nghĩ tới, đến cửa, đã thấy Giang Thái Nhi kéo tay áo, cuốn góc váy, phong độ toàn vô, thét lên cuồng khiếu, chính chỉ huy nhất chúng thái giám chặt cây.
Mãn viên bùn đất mang theo hoa mai, quần ma loạn vũ, một mảnh hỗn độn.
Ngọc Hoàn mỹ nhân lúc này liền sợ tới mức khóc lớn, cực kỳ bi ai trời xanh có đức hiếu sinh, mai thụ cũng là có linh khí sinh mệnh, này mãn viên "Mai thi", vừa thấy đã thương, vô cùng thê thảm...
Giang Thái Nhi trong phút chốc não trừu , cảnh giác xem Ngọc Hoàn mỹ nhân, vô cùng hoài nghi nàng có phải không phải mạnh miệng tây du trung Đường Tăng chuyển thế.
Nàng không kịp hoài nghi hoàn, huyền tông đã nổi giận, run run thủ thẳng chỉ Giang Thái Nhi, xích nàng ở yến hội sau lật bàn, hồi cung lại chặt cây, tuyệt đối là tâm sinh ghen tị .
Giang Thái Nhi vì thế ở mãn viên hoa mai cánh hoa trung nghi hoặc , chẳng lẽ không đúng, từ xưa nam nhân không biết tranh thủ tình cảm là cái gì sao?
Đặc sao cái gì chó má tiểu thuyết!
Nàng lại không kịp nghi hoặc hoàn, Ngọc Hoàn mỹ nhân đã là khóc không kịp thở, ruột mềm trăm mối, vô cùng bi thương tự trách, nói là bản thân chen chân huyền tông cùng mai phi yêu say đắm, nhất định phải thỉnh mai phi tỷ tỷ tha thứ, bằng không nàng muôn lần chết không thể thứ tội, tình nguyện hiện nay liền độc tự phó hoàng tuyền...
Nhiên sau, ngay tại Giang Thái Nhi kinh ngạc trong ánh mắt, nàng, gặp trở ngại ...
Huyền tông quá sợ hãi xông lên đi, kịp thời ngăn trở nàng hương tiêu ngọc vẫn, nhưng vô luận thấy thế nào cũng không mảnh mai nàng, thế nhưng, khóc ngất đi thôi.
Huyền tông sốt ruột trảo tâm cong phế, cư nhiên tiềm lực bùng nổ, một phen ôm lấy như thế đẫy đà quý phi, lung lay thoáng động tìm thái y đi. Lúc gần đi, còn không quên nhân tiện đem mai phi biếm .
Tới thủy tới chung, Giang Thái Nhi một câu nói đều còn chưa kịp nói ra miệng.
Nàng vô tội sao?
Vô tội cái rắm!
Năm đó đọc sách thời điểm, thấy thánh mẫu nữ chủ ôn nhu hóa thành vòng chỉ nhu, thiện tâm khiển trách ác nhân kiều đoạn, gọi ngươi hô to đã nghiền! Gọi ngươi vỗ tay xưng thích!
Cái này, thích ngươi chết bầm đi!
2 đệ 2 chương
Tác giả có chuyện muốn nói:
Ta có gan điềm xấu dự cảm, này thiên văn muốn bôn vô tiết tháo phương hướng phát triển . . . Ách. . .
P. S. Bởi vì bị ta tên là ốc sên phong mỗ cái tác giả luôn ở ta văn lí tróc trùng, ở nàng thúc giục hạ, ngẫu không thể không sửa, hơn nữa, ngẫu thật hổ thẹn, về sau sẽ càng thêm cẩn thận ~~~
Nhiên sau, tấu chương lí 《 xuyên không trùng sinh chi mạt thế tu tiên nữ xứng mang theo không gian làm ruộng trạch đấu cung đấu ngược thái hậu 》 là ta loạn biên . <hr size=1 />
Ở nàng xuyên không nhân sinh cuối cùng mấy mấy giờ, nga không, phải nói canh giờ, Giang Thái Nhi nghiêm cẩn tổng kết nàng lần này xuyên không thất bại nguyên nhân, thì phải là ——
Trà trộn JJ hơn bốn năm, dưa chuột tệ đều tát cho ngọt ngào ngôn tình ấm áp văn. Khả JJ tinh túy, thí dụ như xuyên không không gian trạch đấu cung đấu nữ xứng trùng sinh cái gì , một quyển không xem qua!
Xem hơn ngọt ngào ngôn tình văn hậu quả chính là, xuyên không đi lại vừa thấy huyền tông tay áo phiêu phiêu, ngọc thụ lâm phong, lập tức lộ vẻ háo sắc tự động đại nhập, khăng khăng một mực sa vào đi vào.
Không nhìn thấu càng trạch đấu cung đấu nữ xứng trùng sinh hậu quả chính là, chỉ biết là nói chuyện yêu đương, đối quanh mình hoàn cảnh tạp trung oanh oanh yến yến cái gì, không hề cảnh giác tính!
Kết quả, đương nhiên thảm bại mà về.
Sớm biết như thế, nàng năm đó nhất định sẽ xem kia bản hùng bá JJ năm bảng tam nhiều năm 《 xuyên không trùng sinh chi mạt thế tu tiên nữ xứng mang theo không gian làm ruộng trạch đấu cung đấu ngược thái hậu 》.
Đáng tiếc nàng không có.
Cho nên, ở bị biếm đến thượng dương cung sau, nàng từ đây yên tĩnh không tiếng động.
Nàng an phận, tâm vô không chuyên tâm chờ.
Về phần chờ cái gì, nàng cũng nói không rõ ràng, có lẽ, chờ một cái kết cục.
Dương huyền tông cùng đường quý phi tình yêu quá mức ngăn nắp chiếu nhân, nhường này trong cung khác sở hữu nữ nhân đều mất đi rồi tồn tại.
Giang Thái Nhi tự nhiên biết đường quý phi kết cục, nhưng lại không biết mai phi kết cục.
Nàng ở mặc đến phía trước, trừ bỏ biết huyền tông quan xứng đường quý phi, xanh tử cũng chỉ biết cái võ huệ phi. Khả nàng xuyên không này mai phi Giang Thái Nhi là ai? Nàng không biết. Kỳ thực, nữ xứng đều không tính là, cứng rắn nói là nữ nước tương đều có chút đã đánh mất nước tương mặt, nhất định xác định khẳng định tuyệt bích là nữ vật hi sinh!
Khả, hiện thời, bản thân làm nữ vật hi sinh, nàng vẫn là chưa từ bỏ ý định tưởng phải biết rằng này vật hi sinh kết cục.
Ngày qua ngày, năm qua năm chờ. Lại không còn có gặp qua huyền tông, nhưng là đường quý phi hội thường xuyên qua đến xem nàng.
Quý phi nương nương luôn trang điểm châu quang bảo khí trang điểm xinh đẹp, trước mặt nhất chúng nha hoàn mặt bắt lấy mai phi tay ngươi, toát ra thật sâu đồng tình cùng áy náy.
Xem quý phi mặt mày hồng hào, Giang Thái Nhi thật không tiền đồ tưởng niệm nam chủ , càng là không thể minh bạch nam nhân thế nào có thể nhanh như vậy liền thay lòng.
Càng muốn trong lòng càng nghẹn thở, bản thân xuyên không một hồi dĩ nhiên là làm cho người ta làm làm nền , ngày dũ phát cảm thấy chua sót, dần dần bắt đầu đối đến thăm đường quý phi không cho sắc mặt tốt, thậm chí hi vọng chọc giận nàng, đến huyền tông trước mặt cáo bản thân nhất trạng, có lẽ còn có thể nhường hắn qua tới chỗ này răn dạy, cho dù là vì nữ nhân khác hết giận.
Khả người kia, chậm chạp tương lai.
Nhưng là cao lực sĩ đến đã cảnh cáo vài lần, "Quý phi nương nương tâm địa thiện lương, là cái tới thuần chí thiện nhân a, cho dù nàng ở ngươi nơi này bị muôn vàn ủy khuất, tất cả nhục nhã, cũng là đánh nát răng nanh hướng trong bụng nuốt . Nếu không phải vài cái nha hoàn cùng hoàng thượng nói, hoàng thượng còn không biết quý phi nương nương ủy khuất. Hoàng thượng giận dữ, muốn đến răn dạy ngươi đâu, ít nhiều nương nương ngăn đón. Nương nương như thế khoan dung rộng lượng, ngài thế nào liền như vậy không hiểu chuyện nhi đâu! Ta nói ngài liền yên tĩnh điểm nhi, thành sao?"
Nàng bừng tỉnh đại ngộ, cái này triệt để an phận , quy củ chờ bản thân ở thế giới này kết cục.
Tựa như đến hiện tại, an lộc sơn quân đội thẳng bức Trường An, nàng như cũ chưa từ bỏ ý định chờ.
Nàng biết hắn sẽ không mang nàng đi, có lẽ, hội ban thưởng nàng vừa chết đi!
Tựa như Sùng Trinh, không thể nhường hậu cung phi tần công chúa lưu lạc quân địch tay, nhận hết nhục nhã, vì thế nhịn đau tru sát.
Chính là, vô luận nàng như thế nào phát huy sức tưởng tượng, nàng kết cục dĩ nhiên là...
"Nương nương! Nương nương!" Tiểu khổ lòng như lửa đốt thanh âm theo bên ngoài tận trời trong ánh lửa truyền đến.
Giang Thái Nhi theo suy nghĩ trung lấy lại tinh thần, đứng dậy liền đi ra ngoài, lược hiển gầy yếu trên mặt lộ ra trong ngày thường hiếm thấy sốt ruột, lại tựa hồ mang theo một tia kỳ quái chờ đợi: "Tiểu khổ, thế nào? Hoàng thượng chuẩn bị xử trí như thế nào ta?"
"Nương nương!" Tiểu khổ mặt tựa hồ cấp khói đặc huân qua, đen tuyền , lại "Xôn xao" bị một đạo thanh lệ giải khai, "Hoàng thượng, hoàng thượng sớm đã, sớm đã mang theo quý phi nương nương cùng ngự lâm quân, khí... Khí cung !"
Trời sụp đất nứt là cái gì cảm giác?
Nàng giật mình ở tại chỗ, như bị sét đánh, nguyên bản chờ mong hắn ít nhất hội ban thưởng nàng vừa chết. Không nghĩ tới, hắn thế nhưng đem nàng quên mất, hoàn toàn triệt để, sạch sẽ, đem nàng ở lại đào vong sau một mảnh rối loạn bên trong.
Tâm, không là không đau !
Kiếp trước Giang Thái Nhi không có nói qua luyến ái, hứa là bị tiểu thuyết độc hại, hứa là bị đồng thoại một loại nam chủ mê hoặc, ma xui quỷ khiến yêu thượng thế giới này hoàng thượng, hoảng hốt đem bản thân đại vào mai phi nhân vật trung.
Nàng nghe hoàng thượng nói qua cùng mai phi lúc ban đầu gặp nhau một khắc,
Giang Nam mưa bụi, sương lung thanh giang, hạnh hoa điêu linh, cảnh xuân đổ xuống.
Mười sáu tuổi thiếu nữ quần áo bạch y, phát gian một đóa đỏ tươi như máu hoa mai, mang theo mê mông hơi nước, có di thế mỹ.
Nàng chống sào dài, trắng noãn cổ tay nhẹ nhàng nhất bát, như lá tiểu thuyền không tiếng động xẹt qua bích ba trong như gương mặt sông.
Bên bờ nhẹ nhàng nam tử liền đã đánh mất tâm, lại phảng phất, tâm như sào dài dao động thủy, nổi lên gợn sóng.
Giang Thái Nhi nghe được như si như túy, vô số lần ảo tưởng, nàng cùng hắn gặp nhau, bắt đầu từ khi đó khởi . Tưởng hơn, liền lấy giả đánh tráo , cho rằng bản thân thật sự là mai phi. Từ đây yêu mai, si mai, thậm chí bởi vì nguyên lai mai phi xuất từ y học thế gia, nàng khắc khổ nghiên tập thuốc bắc, kinh lạc, mạch tượng...
Thẳng đến có một ngày, chân chính nữ chủ xuất hiện. Ngụy nữ chủ hoa trong gương, trăng trong nước tốt đẹp cảnh trong mơ, liền triệt để thoát phá .
"Nương nương, nương nương!" Tiểu khổ run run thanh âm lại đem Giang Thái Nhi kéo về đến trong hiện thực đến, "Nương nương, chúng ta nhanh chút đào tẩu đi! Loạn quân đều đã đánh tới trong cung đến ! Lại không đi liền không còn kịp rồi!"
"Đi?" Giang Thái Nhi nhìn bị ánh lửa nhiễm hồng màn đêm, đao thương chém giết thanh âm càng ngày càng gần, nàng si ngốc cười, "Có thể đi đi nơi nào?"
Tiểu khổ sửng sốt, nàng hầu hạ mai phi nương nương nhiều năm, biết nàng nhất quán tính tình thanh tịnh, trong mắt bất nhiễm bụi bậm, khả, đến loại này sống chết trước mắt, thế nào vẫn là này phó không để trong lòng bộ dáng?
Tiểu khổ nóng nảy, cơ hồ cầu xin nói: "Nương nương, chúng ta không thể không đi a!'Thanh tú thần thái, không thể phác hoạ', đây là năm đó hoàng thượng ca ngợi nương lời mẹ, hoàng thượng vì nương nương lưới các nơi hoa mai khi, lời này nhi liền truyền khắp dân gian. Đại gia đều nói nương nương là 'Mai tiên nhi' . Lần này loạn quân tiến cung, còn có nhân chuyên môn nhi tìm đến mai phi nương nương . Ở tại nam tương cung Thục phi nương nương bị nghĩ lầm là mai phi, kết quả, "
Tiểu khổ nhớ tới đương thời cảnh tượng, sợ tới mức khóc lớn: "Kết quả cấp loạn quân tha đi ra ngoài... Tha đi ra ngoài..."
Sợ tới mức cơ hồ mất hồn mất vía nha đầu nói không nên lời câu nói kế tiếp, chính là liên tiếp cầu: "Nương nương, lại không đi, liền không còn kịp rồi a!"
Mai phi tựa hồ chỉ nghe được một câu, thê thê cười, thì thào lặp lại, "Thanh tú thần thái, không thể phác hoạ... Thanh tú thần thái, không thể phác hoạ..."
Nói còn chưa dứt lời, đã là lã chã rơi lệ.
Nước mắt sau, lại lững thững đi đến trước bàn trang điểm, theo hộp gấm trung xuất ra mấy mai tiên hồng sắc đan dược, không chút do dự để vào miệng.
Tiểu khổ kinh hãi, cuống quít xông lên: "Nương nương, ngài làm cái gì vậy? Ngài mau nhổ ra, mau nhổ ra a?"
Nàng mỉm cười: "Tiểu khổ, ngươi đi đi! Ta, trốn không thoát đi!"
Đúng vậy, trốn không thoát đi!
Đến từ hiện đại cái kia Giang Thái Nhi, tùy tiện, không chịu để tâm, bạn tốt trước mặt miệng đầy thô tục, sinh ra trước mặt thường xuyên phạm nhị, yêu làm mộng tưởng hão huyền, yêu xem ngựa đực văn. Ai sẽ tưởng đến nàng như vậy thần kinh đại điều nhân sẽ ở này hỗn loạn dị thế trung yêu thượng một cái tối không có khả năng chuyên tình nhân, cũng vì hắn tìm bảy năm thời gian dung nhập thời đại này, dung nhập mai phi này nhân vật!
"Không nghĩ chạy thoát!" Nàng thì thào tự nói, nói mê bàn nói xong, liền bưng lên đế nến, ném ở màn trướng phía trên,
Ánh lửa phanh nổ tung, nhanh chóng lan tràn.
"Nương nương!" Tiểu khổ lau khô trong mắt nước mắt, "Tiểu khổ cùng ngươi!" Lời còn chưa dứt, nhân đã chàng hướng tường trụ, trong khoảnh khắc liền ngã vào vũng máu bên trong.
Mai phi trong mắt thủy quang trong vắt, thanh lãnh một mảnh, đã có hừng hực ánh lửa ánh ở trong đó, điên cuồng mà toát ra.
Nàng nhìn đầy trời hỏa diễm, trước chính là mỉm cười, không tưởng càng cười càng thoải mái, lại dừng không được đến, cuối cùng nhưng lại thê liệt cười ha hả. Chính là, khói đặc cuồn cuộn, sặc ở nàng cổ họng, rốt cuộc cười không ra.
Hung hăng một tiếng ho khan, hộc ra một bãi huyết, đỏ tươi thắng hỏa.
Dược hiệu phát tác sao? Tựa hồ đầu cũng có chút hôn mê.
Khí trời lưu động nhiệt khí trung, gầy yếu nữ tử nhẹ bổng rơi xuống, im hơi lặng tiếng, chỉ có trong trẻo con ngươi mở to , yên tĩnh nhìn một đời giới hồng, đáy mắt cũng là tàng không được lãnh.
Thôi, coi như lần này là một giấc mộng đi!
Chỉ nguyện kiếp sau, vĩnh viễn, đều không cần lại hồi dương triều!
Vĩnh viễn, không cần tái kiến hắn!
Nàng dần dần lâm vào hôn mê, chính là, ý thức thượng chưa hoàn toàn mơ hồ là lúc, cắn nhân ăn cốt liệt hỏa thổi quét mà đến, đem nàng bao quanh vây quanh! Nguyên lai hoả hình, là như thế chi đau,
Đau đến cực kỳ bi thảm, đau đến nghiền xương thành tro.
Đau đến trong lòng nàng dâng lên hủy diệt thiên địa hận!
Kia một khắc, làm thế thân Giang Thái Nhi, cùng chân chính mai phi Giang Thái Nhi, linh hồn chỗ sâu sinh ra mãnh liệt cộng minh, liệt hỏa trung nữ tử phát ra một tiếng cứng cỏi quyết tuyệt thét lên:
Như cho nàng kiếp sau, như lại gặp nhau, nhất định phải đưa bọn họ tự tay chôn vùi!
3 đệ 3 chương
Giang Thái Nhi cảm thấy cả người nóng bừng đau, bị ngọn lửa cắn nuốt cảm giác quả thực thiên đao vạn quả, tất cả khó nhịn. Oản tâm thực cốt bàn đau đớn thổi quét toàn thân, không có nửa khắc ngừng lại. Thẳng đến mỗ trong nháy mắt, đau đớn như điện đánh một loại, giống như muốn hủy thi diệt tích luyện ngục, lại giống như vũ thiên tình thoải mái, hung hăng run rẩy một chút sau, đột nhiên bừng tỉnh.
Ngực một trận bị đè nén kinh hoàng, liên thở hổn hển hảo mấy hơi thở, mới giãy dụa đứng dậy, đần độn nhìn quét một chút quanh mình hoàn cảnh.
Chỉ liếc mắt một cái, đã kêu nàng hận không thể lại dấn thân vào biển lửa.
Bàn gỗ trúc tháp, cổ kính, cung nữ bình phong, tề ngực áo cánh...
Nhất lũ mộc tiểu trên bàn tay nhỏ bé quyên, nhẹ nhàng khoan khoái tú ngàn thụ vạn thụ "Mai" hoa khai, biên góc xó còn có một đỏ tươi ướt át "Thái" tự.
Nàng, Giang Thái Nhi, vì thế lại hoa lệ lệ , biến thành trùng tên trùng họ Giang Thái Nhi.
Nàng vô pháp nhận này hiện thực, đầu nhất mộc, một cái ngã lộn nhào, ầm vang theo trên giường lăn xuống dưới.
Chỉ tiếc, trên đầu đại bao chỉ có thể nhường nàng càng thêm xác định,
Nàng không là nằm mơ,
Nàng, trùng sinh !
Giang Thái Nhi cơ hồ cực kỳ bi thương:
Chẳng lẽ là kiếp trước bị hỏa thiêu tử kia một khắc, thù hận quá nặng, vì thế trùng sinh đã trở lại?
Chẳng lẽ nàng hiện tại thật muốn thực hiện kia một khắc độc chú, thật muốn gánh vác khởi diệt huyền tông Ngọc Hoàn này đối quan xứng gian khổ nhiệm vụ?
Đảo điên lịch sử? Làm sao có thể! ! !
Thái Nhi vô cùng đau đớn, thành tâm sám hối:
Xuyên không đại thần, ta sai lầm rồi, thiệt tình sai lầm rồi! Ta không hận, một chút không hận, từ đầu sợi tóc nhi đến móng chân cũng không hận! Ta tồn tại vì phụ trợ huyền tông cùng Ngọc Hoàn thiên thượng nhân gian chim liền cánh tình vợ chồng tình thâm ý trùng sinh tử không hối a!
Ta lịch sử nhiệm vụ đã hoàn thành , nhường ta trở về được không được?
Thật sự không thể quay về Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà, đi Thanh triều bồi Tứ gia cũng thành a!
Thật sự đổi không xong triều đại, ngươi nhường ta làm Đường Ngọc Hoàn a!
Nhân gia không cần làm nữ xứng oa!
Giang Thái Nhi mắt nước mắt lưng tròng hoài cực kỳ thành kính tâm tình, cầu phụ thân cáo nãi nãi, tứ phương đại thần đều đã bái cái lần, kết quả, chỉ nghiệm chứng một cái khắc sâu đạo lý:
Lâm thời nước tới trôn mới nhảy, là mộc hữu dụng !
Thái Nhi tỉnh táo lại sau, dựa theo phép biện chứng duy vật trung xuyên thấu qua hiện tượng xem bản chất, từ biểu cập lí chờ sách lược, đầu tiên phân tích một chút hiện tại thế cục ——
1. Thấy rõ sự thật: nàng trở về không được, ít nhất, tạm thời trở về không được;
2. Phân tích nguyên nhân: nhất định là lần trước tử thời điểm nguyền rủa huyền tông cùng quý phi, xuyên không đại thần cho rằng nàng tâm nguyện chưa xong, nhường nàng trùng sinh đến hoàn thành "Tâm nguyện" ;
3. Tìm ra phương pháp: chính là hoàn thành thượng một đời, nhất thời miệng tiện rống ra tâm nguyện —— chôn vùi huyền tông cùng Ngọc Hoàn;
4. Cuối cùng tổng kết: này quả thực chính là 《 điệp trung điệp 》 tiếng Anh nguyên bản điện ảnh danh, mission impossible a!
Thái Nhi cố nén thất vọng cảm xúc, tiếp phân tích một chút bản thân trước mắt tình huống ——
1. Không hề nghi ngờ, nàng là cái xuyên không nữ, vẫn là sử thượng thối nát nhất xuyên không nữ, từ đầu tới đuôi chút không cần dùng đến người hiện đại trí tuệ, mười phần dọa người loại lịch sử phát triển mặt, quả thực nhường nguyên mưu nhân tình làm sao kham!
2. Nàng là cái trùng sinh nữ, sử thượng tối mạc danh kỳ diệu trùng sinh nữ, toàn tâm toàn ý chuẩn bị tiểu thiên nga giống nhau, huy nhất phất ống tay áo, không mang theo đi một mảnh đám mây, kết quả, lúc đi miệng tiện, còn chưa có bay lên đến liền làm cho người ta một phen chụp tử trên mặt đất;
Lại nói , nhân gia trùng sinh nữ hiểu biết kịch tình a, biết tiếp theo tập báo trước, liền hiểu được xu lợi tránh hại. Khả nàng đâu, lần đầu tiên xuyên không kịch tình cũng chỉ có sống phóng túng phim hài, nói chuyện yêu đương văn nghệ phiến cùng mây mưa thất thường đã lớn phiến. Hiện tại trong giây lát, từ đầu tới đuôi đổi thành mưu đồ bí mật bày ra, hậu cung tranh đấu, câu tâm điệp chiến. Này, này, xuyên không đại thần, ngươi còn có thể lại ngoại quải một chút sao?
3. Nàng là cái nữ xứng, sử thượng tối vật hi sinh tối nước tương nữ xứng, còn chưa kịp cùng nữ chủ chính diện giao thủ, liền...
Thái Nhi cắn ngón tay, lại mắt nước mắt lưng tròng: nhân gia a canh ca đều có trang bị có chiến hữu được không được?
Nhớ tới trang bị, Thái Nhi trong đầu đột nhiên xẹt qua "Không gian" nhất từ. Gần nhất không là có rất nhiều không gian văn sao, nàng luôn luôn ghét bỏ quá tiểu bạch quá nhỏ tô, tử đều không có xem toàn qua, mà lúc này người lạc vào cảnh giới kỳ lạ, này liền khó mà nói !
Một cái mĩ dung dưỡng nhan, bao trị bách bệnh linh tuyền, tổng so cái gì đều không có đến được rồi!
Thái Nhi hoài đầy ngập nhiệt tình, đem trên người bản thân phiên cái lần, kết quả, ách,
Mất hết can đảm.
Không có bớt, không có hồng chí, không có ngọc bội, không có thủ trạc...
Tuy rằng phát hiện mai phi da thịt so đời trước càng óng ánh trong suốt khi, Thái Nhi mỹ tư tư tự mình say mê một lát; nửa khắc sau, cuồng mắng xuyên không đại thần, làm cái gì vậy, như vậy gian khổ nhiệm vụ, cũng không cho ta không gian!
Mắng xong sau, lo lắng không đủ tưởng, chẳng lẽ, bởi vì trước kia Giang Thái Nhi khinh bỉ không gian văn, vì thế bị trả thù ?
Lại hoặc là, nàng bây giờ còn không đủ khống chế không gian tư cách, phải đợi hoàn thành cái gì nhiệm vụ tài năng có không gian?
Thái Nhi khóc lóc nức nở: có vị ấy hảo tâm nhân có thể nói với ta, không gian đến cùng là thế nào làm ra đến ? Ô...
Gọi ngươi không nhìn thấu càng văn!
Gọi ngươi không coi trọng sinh văn!
Gọi ngươi không xem nữ xứng văn!
Gọi ngươi không xem không gian văn!
Gọi ngươi không xem cung đấu văn!
Giang Thái Nhi ngồi dưới đất suy nghĩ "Không gian mấy trăm loại khai thông phương pháp" là lúc, bỗng nhiên liền nghe thấy cửa truyền đến một trận kinh hô: "Thái Nhi, ngươi rốt cục tỉnh ?"
Ai ai thê thê, mang theo ruột mềm trăm mối cực kỳ bi ai.
Ôi?
Này thanh âm thế nào như vậy quen thuộc?
Giang Thái Nhi quay đầu đi, nhất thời như tao sét đánh, trên đầu di trượt đi bắt đầu mạo khói nhẹ:
Này, này chẳng lẽ là khoa trương lại giả tạo tác giả cho nàng cái thứ nhất phúc lợi?
Chỉ thấy người tới gầy như củi gỗ, làn da ám trầm, cả người đều tản ra giảo thỉ côn một loại phong thái.
Này dáng người nàng là chưa thấy qua, khả kia trương có chút ninh ba mặt, xác định là người kia không sai.
Giang Thái Nhi tâm tình trong khoảnh khắc liền biến thành giang sơn cảnh xuân vô hạn hảo, phía trước âm mai đảo qua mà quang,
Nàng cố nén trụ tâm tình kích động, run run vạn phần nức nở nói:
"Đường Ngọc Hoàn?"
Đẩy cửa vào Ngọc Hoàn cô nương nguyên bản phượng mâu đầy nước, nghe xong Giang Thái Nhi như thế mới lạ kêu gọi nàng tên đầy đủ, thoáng kinh ngạc một chút, nhưng vừa thấy Giang Thái Nhi chính mùi ngon lại trên mặt đất, khuôn mặt nhỏ nhắn nhi nhất thời sợ tới mức trắng bệch.
Đường Ngọc Hoàn thất kinh toái bước lên tiền, nâng dậy trên đất Giang Thái Nhi, một mặt đem nàng hướng trên giường tắc, một mặt lo lắng oán trách nói: "Thái Nhi ngươi bị hàn, thế nào bản thân bỏ chạy xuống giường đến ? Qua một lát bệnh tình nghiêm trọng , khả như thế nào cho phải?"
Giang Thái Nhi vô thanh vô tức, ngoan ngoãn ấn nàng ý tứ ngồi vào trên giường, lấy chăn cái trụ bản thân, một mặt làm bộ như suy yếu nhu nhu cái trán, tái nhợt vô lực nói: "Ngọc Hoàn..."
Gọi ra này hai chữ, Giang Thái Nhi kém chút rớt xuống nhất nổi da gà, chạy nhanh chà xát cánh tay, lại hỏi: "Ta, ta đây là ở đâu a?"
Đường Ngọc Hoàn sửng sốt một khắc, cho rằng nàng bệnh choáng váng, nghi nói: "Này là của chúng ta xứ sở, ở phương đình xứ sở a!"
Phương đình? Cung nữ chỗ ở, các nàng hiện tại là cung nữ?
Giang Thái Nhi không hiểu nhíu mày, ánh mắt vô tình đảo qua bên người nhân, lại cho nàng hắc tỏa sáng ót thiểm mắt.
Quả nhiên vẫn là tâm lý kiến thiết không đủ, nàng có chút hồ nghi đánh giá nàng liếc mắt một cái.
Này lại hắc vừa gầy củi lửa cô nhóc, thật sự là Đường Ngọc Hoàn?
Tây Thi Điêu Thuyền còn có mặt mũi gặp người sao?
YY tiểu thuyết quả thực có đủ hại nhân !
Vô luận như thế nào, Giang Thái Nhi trong lòng thoáng bình tĩnh một ít, như nữ chủ là này phó đức hạnh, kia nàng còn hại sợ cái gì? PK nàng này khỏa dưa vẹo táo nứt, trăm phần trăm trực tiếp KO !
Xem ra, xuyên không đại thần đãi nàng vẫn là không tệ !
Chẳng qua, nàng nhất thời đã quên một câu lời lẽ chí lý, ra vẻ tên là trên trời lấy đi ngươi giống nhau cái gì vậy thời điểm, sẽ cho ngươi giống nhau đừng gì đó.
Giang Thái Nhi mỹ tư tư ở trong lòng YY, nhưng ngại cho Đường Ngọc Hoàn ở đây, lại cố nén , vì thế bộ mặt biểu cảm vặn vẹo, cực kì thống khổ.
Đường Ngọc Hoàn tọa ở một bên xem, thấy nàng nhíu mày cắn môi, sắc mặt nghẹn hồng, quả nhiên là bệnh thập phần nghiêm trọng . Kia, ngày đó chuyện, kết quả là hiện tại nói, vẫn là về sau nói đi?
Ngày ấy, Thái Nhi đi rất thanh bên cạnh ao chiết mai, không nghĩ tới lại "Trượt chân" rơi vào trong nước, hơi kém chết đuối. Nhưng là, vừa khéo trải qua núi giả phía sau Đường Ngọc Hoàn nhìn xem rành mạch, là võ huệ phi nương nương trước mặt nha đầu hoa lê đem nàng thôi đi xuống .
Thủ vệ binh lính tuần tra trải qua, cứu lên Giang Thái Nhi, nhưng nàng cũng bệnh nặng một hồi, hôn mê vẻn vẹn ba ngày.
Đường Ngọc Hoàn nguyên tưởng rằng nàng liền tính tỉnh lại cũng sẽ nửa chết nửa sống, mà lúc này vừa thấy, bệnh nặng sơ tỉnh Giang Thái Nhi, mặc dù thần sắc mệt mỏi, ánh mắt có chút ngu si, lại ngược lại ở nhất quán thanh lãnh cao thượng xinh đẹp trung thấu điểm nhi đáng yêu nảy mầm khí chất.
Thả một hồi bệnh xuống dưới, nàng dũ phát tinh tế linh hoạt, đẹp như tây tử, về sau nếu là nhảy lên "Kinh hồng vũ", chỉ sợ muốn mị hoặc chúng sinh .
So sánh với dưới, Ngọc Hoàn không khỏi tự biết xấu hổ, đều nói nữ đại mười tám biến, nàng nhưng vẫn đều là hồi nhỏ khổ bông cải nhi dạng, xanh xao vàng vọt. Hơn nữa bởi vì màu da hắc ám, khung xương quá rộng, nàng cả người liền sống thoát thoát giống cái cái thùng rỗng giống nhau, làm cho nàng gầy một chút cũng không duy mỹ.
Tưởng điểm chỗ, Đường Ngọc Hoàn nội tâm thập phần buồn khổ, chín mươi phân ghen tị, không có hảo ý hí mắt nhìn Giang Thái Nhi một lát, tối nhưng vẫn còn quyết định trở về chính sự, trước xem xem khẩu phong: "Thái Nhi, ngươi, còn có nhớ hay không ngày đó chuyện a?"
Nàng đã như vậy đặt câu hỏi, Giang Thái Nhi lập tức liền cảnh giác lên, mặc dù không biết nàng nói là cái gì, nhưng là hàm hàm hồ hồ chi ngô nói: "Giống như có ấn tượng, lại giống như không nhớ rõ ..."
Đường Ngọc Hoàn cho rằng nàng đã quên, chạy nhanh nhắc nhở nói: "Thái Nhi ngươi không là trượt chân rơi xuống nước , là người khác thôi ngươi xuống nước !"
Giang Thái Nhi nhìn ra nàng trong mắt sốt ruột, nhất thời không suy nghĩ cẩn thận, thốt ra: "Ngươi xem đến thôi người của ta? Có hay không nói cho thượng cung đại nhân?"
Đường Ngọc Hoàn sửng sốt, cúi đầu, ấp úng đứng lên: "Ta, nguyên bản chuẩn bị làm như vậy , nhưng là, " nói còn chưa dứt lời, nhân liền nghẹn ngào lên, "Ta sợ huệ phi nương nương trả thù, không dám nói ra chân tướng, ngươi muốn trách thì trách ta đi! Là ta lá gan quá nhỏ ..."
Nàng khóc áy náy mà thương tâm, trên giường Thái Nhi lại thập phần mơ hồ, nửa tin nửa ngờ. Một cái cung nữ mà thôi, võ huệ phi nương nương nếu là bất mãn, trực tiếp xử phạt chính là, không tất yếu âm thầm xuống tay đi!
Hoặc là có chuyện gì là nàng không biết ?
Giang Thái Nhi vì thế giả ngu, lăng lăng : "Hoa lê? Ta cùng nàng không oán không cừu , nàng vì sao phải thôi ta? Ngươi có phải không phải nhìn lầm rồi?"
Chính khóc chuyên chú Đường Ngọc Hoàn hầu trung nhất nghẹn, Giang Thái Nhi băng tuyết thông minh, như thế nào xem không hiểu trong đó lợi hại, chẳng lẽ là bệnh choáng váng?
Ngọc Hoàn lau đi nước mắt, thấp giọng nói: "Thái Nhi ngươi là hồ đồ ! Ngươi ngẫm lại, hoàng hậu nương nương trước đó vài ngày khen ngươi đa tài đa nghệ, thi từ ca múa mọi thứ tinh thông, nói muốn cho ngươi đi hoàng thượng trước mặt hầu hạ đâu!"
Nghe thấy "Hoàng thượng" này hai chữ, Thái Nhi trong lòng vẫn là không hề phòng bị súc một chút, nhè nhẹ từng đợt từng đợt đau.
Nhưng hiện tại chẳng phải nhớ tình xưa thời điểm, lần này trùng sinh tựa hồ so lần trước khó giải quyết một ít, mới vừa tỉnh lại, liền gặp gỡ hoàng hậu cùng sủng phi so đo, nàng này mai tiểu quân cờ sẽ không còn không gặp đến hoàng thượng liền vật hi sinh điệu đi? Sẽ không bởi vì nhiệm vụ không hoàn thành, lại trùng sinh đi?
Chẳng lẽ muốn giống trong phim mặt diễn như vậy, lần lượt luân hồi?
Thế nhưng sửa lại kịch tình,
Thế nhưng không có cùng nam chủ giang thượng mưa bụi sơ ngộ kiều đoạn,
Thế nhưng xuyên không đến võ huệ phi cực sủng thời đại,
Thế nhưng biến thành tiểu cung nữ, còn muốn hết thảy trọng đầu bắt đầu hướng lên trên đi, ai biết nửa đường có phải hay không có người lấy cung tiễn đem nàng bắn chết xuống dưới?
Kết quả mặt sau còn có bao nhiêu không biết kịch tình?
Nàng mới là khóc không ra nước mắt được không được!
4 đệ 4 chương
Thế nhưng sửa lại kịch tình,
Thế nhưng không có cùng nam chủ giang thượng mưa bụi sơ ngộ kiều đoạn,
Thế nhưng xuyên không đến võ huệ phi cực sủng thời đại,
Thế nhưng biến thành tiểu cung nữ, còn muốn hết thảy trọng đầu bắt đầu hướng lên trên đi, ai biết nửa đường có phải hay không có người lấy cung tiễn đem nàng bắn chết xuống dưới?
Kết quả mặt sau còn có bao nhiêu không biết kịch tình?
Nàng mới là khóc không ra nước mắt được không được!
Võ huệ phi nàng là nghe nói qua , huyền tông cái thứ nhất sủng phi, ra vẻ thư thượng nói nàng cấp huyền tông sinh qua tam nam tam nữ, đủ thấy này cường đại được sủng ái trình độ, bưu hãn sinh dục năng lực cùng phong phú hậu cung sinh tồn sách lược.
Nghe nói người này tâm ngoan thủ lạt, hại nhân thủ đoạn đa dạng tân trang không mang theo lặp lại , rất có nàng nhà mẹ đẻ võ sau phong thái.
Không biết hiện tại nàng hay không đúng như trong sách theo như lời, nhưng nàng đã có ý hại nàng này chưa đắc thế tiểu cung nữ, vị này nương nương phòng ngừa chu đáo cảnh giác cảm liền hiển nhiên tiêu biểu.
Lại nói cái kia hoàng hậu, Giang Thái Nhi không là bằng cấp sử , cho tới bây giờ không biết huyền tông còn có hoàng hậu?
Như thế xem ra, này hoàng hậu phỏng chừng là muốn nhiều xu hướng suy tàn có bao nhiêu xu hướng suy tàn, muốn nhiều uất ức có bao nhiêu uất ức ! Cho nên... Hoàng hậu cố ý chọn tư sắc tài tình câu giai cung nữ cấp hoàng thượng, nghĩ phân huệ phi sủng?
Giang Thái Nhi đầu óc chuyển bay nhanh, vài giây chung nội đã đem tình thế phân tích một lần, một bên không khách khí ca ngợi bản thân vô sự tự thông còn là có chút trong cung sinh tồn kỹ xảo , một bên vẫn là lo lắng không đủ, sợ ra sai, vì thế, bỉnh không hiểu liền hỏi tinh thần, hướng bên người vị này lời khách sáo:
"Hoàng hậu nương nương nói qua lời này? Ta thế nào, thế nào không nhớ rõ ?"
"Đúng vậy!" Đường Ngọc Hoàn thấy nàng biểu cảm đổi tới đổi lui kỳ quái bộ dáng, có chút kinh ngạc, trước mặt người này tựa hồ mất trí nhớ , lại tựa hồ không có, khả lại tổng cảm thấy chỗ nào là lạ , Đường Ngọc Hoàn không biết là nên hỉ hay nên buồn, giải thích nói,
"Thái Nhi ngươi lần đó ở ngự hoa viên quét rác, vừa vặn gặp hoàng hậu nương nương độc tự rơi lệ, liền đi qua trấn an nương nương vài câu. Nương nương cùng ngươi hợp ý thật, thật thích ngươi đâu! Sau này, nương nương biết ngươi thi họa ca múa mọi thứ tinh thông, còn nói muốn dẫn tiến ngươi cấp hoàng thượng! Kết quả, ngày thứ hai, liền ra rơi xuống nước chuyện!"
Giang Thái Nhi trong lòng thoáng có chút phổ, lại hỏi: "Khả huệ phi nương nương sủng cực nhất thời, làm sao khổ đề phòng ta này tiểu cung nữ?"
Đường Ngọc Hoàn con mắt vòng vo vài chuyển, suy nghĩ một lát, tối nhưng vẫn còn thấu thân đến Giang Thái Nhi bên tai, nhỏ giọng nói thầm: "Huệ phi nương nương vừa sinh hoàn đứa nhỏ, còn tại ở cữ đâu, nào có tinh lực hầu hạ hoàng thượng?"
Bát quái, đến gì triều đại, đều là nữ tử đề tài nước cờ đầu.
Giang Thái Nhi nghe được mùi ngon, đến hứng thú, lượng ánh mắt hỏi: "Nhiên sau đâu, nhiên sau đâu?"
"Nghe nói a, hoàng thượng trước kia sủng ái nhất hoa phi nương nương , nhưng hoa phi hoài hoàng trưởng tử thời điểm, vô pháp hầu hạ hoàng thượng, huệ phi nương nương liền theo giờ phút này triển lộ nổi bật !"
Đường Ngọc Hoàn gặp Giang Thái Nhi một mặt chờ mong xem bản thân, nói được dũ phát sinh động,
"Hơn nữa, mấy năm trước phong làm đức nghi Hoàng Phủ. Nghe nói nàng phía trước chính là cung nữ, huệ phi nương nương hoài thai thứ hai thời điểm, hoàng hậu tiến nàng cấp hoàng thượng. Hoàng thượng thích đâu, thả nàng bụng cũng không chịu thua kém, rất nhanh liền sinh ngạc vương."
"Ngươi nói, huệ phi nương nương có thể không đề phòng? Lại nói , " Đường Ngọc Hoàn nghĩ tới cái gì, không có hảo ý cười cười, "Huệ phi nương nương liên sinh ba bốn một đứa trẻ, dáng người bộ dạng đều đại không bằng tiền !"
Nữ nhân trời sinh đối khác nữ nhân ghen tị cùng bỏ đá xuống giếng ở Đường Ngọc Hoàn trên mặt bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Giang Thái Nhi xem ở trong mắt, có chút buồn cười, lại không đưa ra bình luận.
Đường Ngọc Hoàn thao thao bất tuyệt nói một hồi lâu, gặp Giang Thái Nhi đều không đáp lời, nhíu mi, dộng nàng một chút: "Ta nói nhiều như vậy, Thái Nhi ngươi cũng nên cẩn thận suy nghĩ thôi. Sau này khả tính toán làm sao bây giờ a?"
Giang Thái Nhi còn đang hiểu ra trong cung này vài cái phi tử chuyện xưa, nghi hoặc nha nha nói: "Ta? Cái gì tính toán làm sao bây giờ?"
Ngọc Hoàn mi tâm nhăn dũ phát nhanh : "Ngươi chẳng lẽ không lo lắng, huệ phi nương nương hội lại gia hại ngươi sao?"
Thái Nhi nghe ngôn, trong lòng cũng thoáng khẩn trương lên.
Nàng đối hiện tại tình huống chỉ có một đại khái mơ hồ hiểu biết, cũng không rõ lắm, còn không biết nên từ chỗ nào thủ, toại thở dài: "Lo lắng thì phải làm thế nào đây, hiện tại, cũng chỉ có thể đi một bước xem một bước !"
Đường Ngọc Hoàn lại tựa hồ so nàng còn cấp: "Ta cho ngươi ra chủ ý! Hoàng hậu nương nương không là thích ngươi, tưởng bảo ngươi sao? Ngươi đi tìm hoàng hậu nương nương thuyết minh tình hình thực tế, có hoàng hậu chỗ dựa, nào dám có người hại ngươi?"
Giang Thái Nhi cái này cảnh giác lên, lại thực tại đoán không ra Đường Ngọc Hoàn là thật đầu óc đơn giản, vẫn là tận lực sử ngáng chân hại nàng.
Nàng lại thế nào không rành trong cung phân tranh, cũng biết này chọn chuyện này nhân bất luận đúng sai, đều sẽ là cuối cùng thụ hại giả.
Hơn nữa, vạn nhất hai vị nương nương muốn duy trì mặt ngoài hài hòa, kia trực tiếp chụp tử giáp ở bên trong cung nữ quân cờ là tối hết giận cũng tối bớt lo phương pháp.
Đặt ở hiện đại còn có một loại khác cách nói: không cần tùy tiện hướng lãnh đạo đánh báo cáo, càng là làm ngươi cáo nhân là một cái khác lãnh đạo.
Chính còn tại cân nhắc , ngoài cửa lại đi vào đến một vị quần áo so các nàng lưỡng đều hơn ngăn nắp cung nữ.
Kia cung nữ tướng mạo đoan chính, khuôn mặt hiền lành, vào nhà sau, ánh mắt đảo qua, xem này hai nữ tử, tự nhiên mà vậy liền xem Giang Thái Nhi, mỉm cười: "Cung nữ Giang Thái Nhi, hoàng hậu nương nương truyền ngươi đi hỏi nói đâu!"
Đường Ngọc Hoàn chạy nhanh lôi kéo Giang Thái Nhi xuống giường, hai người cấp vị kia cung nữ ăn xong lễ: "Diệp Thanh tỷ tỷ hảo!"
Giang Thái Nhi âm thầm nhớ kỹ tên của nàng.
Đường Ngọc Hoàn vội vàng thỉnh nàng ghế trên, lại cho nàng châm trà, mà Giang Thái Nhi tắc đi bình phong phía sau thay quần áo thường. Hoàn hảo tiền bối tử tại đây cái triều đại nghỉ ngơi một đoạn thời gian, bằng không thực làm không hiểu này một tầng tầng tề ngực áo cánh nên thế nào mặc vào thân mới tốt.
Một bên mặc quần áo, Giang Thái Nhi lại nhịn không được mở hội đào ngũ, than thở cổ đại Hán gia cung trang chính là đẹp mắt, mượn cái này thủy màu xanh xứng màu vàng sáng tề ngực áo cánh mà nói, sắc thái tiên lệ, váy duệ nhẹ nhàng, đem nữ tử dáng người sấn thướt tha nhiều vẻ.
Nhất là bên trên buộc ngực thiết kế, nhưng lại đem nàng khéo léo bầu vú sấn đầy đặn lên.
Thái Nhi còn tại hãy còn thưởng thức là lúc, Ngọc Hoàn lại không biết khi nào thì chạy tiến vào, nhắc nhở bàn thấp giọng nói: "Ngươi qua một lát đừng quên muốn cùng hoàng hậu nương nương nói chuyện!"
Giang Thái Nhi ấp úng lên tiếng trả lời, đi ra ngoài.
Đi theo kia cung nữ đi trước, không tưởng vừa đi tới cửa, liền nghênh diện đánh lên một vị khác khí thế bất phàm cung nữ. Nàng mắt phượng môi mỏng, mâu sắc lãnh đạm, liếc Giang Thái Nhi liếc mắt một cái, phảng phất là ở dùng cái mũi nói chuyện, ồm ồm : "Cung nữ Giang Thái Nhi, huệ phi nương nương truyền cho ngươi qua đến hỏi chuyện!"
Phía sau Đường Ngọc Hoàn thấy, sắc mặt nhất bạch, chạy nhanh bước nhanh tiến lên: "Hoa lê tỷ tỷ hảo!" Còn ngầm theo sau lưng ninh Giang Thái Nhi một phen, phảng phất ý tứ là nói, xem đi, lại gia hại nhân đi lại .
Đây là hoa lê? Thôi nàng xuống nước hoa lê?
Giang Thái Nhi hơi hơi loan loan tất, tươi cười ấm áp, ôn nhu mà biết lễ: "Thật không đúng dịp, hoàng hậu nương nương hiện nay cũng truyền ta qua đến hỏi chuyện đâu! Còn thỉnh hoa lê tỷ tỷ hồi bẩm một chút Tuệ phi nương nương, chờ nô tì đi trở về hoàng hậu nương lời mẹ, sẽ lập tức đi..."
Phía trước nói được xuôi gió xuôi nước , phía sau lại đột nhiên ý thức được không biết huệ phi nương nương ở đâu cái cung, kết quả bán nghẹn bán nuốt nói một cái "" tự, liền mộc mộc không có sau văn. Rất có hồi nhỏ kiểm tra bối thư trên đường đột nhiên tạp trụ cảm giác, kêu Giang Thái Nhi có điểm bất khoái.
Bất quá, bất luận như thế nào, nói đến tận đây, coi như là có cái chu toàn mở đầu .
Nhưng không nghĩ tới hoa lê nhíu mi, xem trong ánh mắt nàng cũng có cảnh giác, tựa hồ thật để ý nàng muốn đi trước hoàng hậu nương nương chỗ kia, sắc mặt dĩ nhiên khó coi, kỳ quái nói: "Ta gia nương nương truyền cho ngươi có việc gấp, thế nào? Ngươi tưởng cãi lại nương nương mệnh lệnh, ta nhìn ngươi là không đem Huệ Tâm cung để vào mắt !"
"Ngươi!" Diệp Thanh vừa mở miệng, cận bi phẫn hộc ra như vậy một chữ, phía dưới lại nói cái gì cũng nói không nên lời, chỉ có thể phẫn nộ thu dắt một trương khăn.
Giang Thái Nhi yên lặng xem tiến trong lòng.
Diệp Thanh hẳn là hoàng hậu nương nương bên người tri kỷ nhi người, đối mặt nhất giới phi tần bên người cung nữ đều lấy không giận nổi thế đến, có thể thấy được này hoàng hậu làm được có bao nhiêu uất ức.
Tại đây trong cung, quả thật là ai được sủng ái, ai sống lưng liền thẳng thắn chút.
Giang Thái Nhi mặt không đổi sắc, trong lòng cũng là một mảnh quạnh quẽ.
Nàng phải làm ra lựa chọn !
Giang Thái Nhi từ từ xem hoa lê, mỉm cười: "Ta đã nói qua , hoàng hậu nương nương tuyên ta qua đến hỏi chuyện, không biết hoa lê tỷ tỷ như vậy thực hiện, có thể có đem hoàng hậu nương nương để vào mắt?"
Hoa lê trong miệng nhất nghẹn, nàng quả thật chưa đem hoàng hậu phượng loan cung đặt ở trong mắt, nhưng cũng biết, lời này khả ở trong lòng vừa nghĩ, lại vạn vạn không thể nói ra miệng.
Giang Thái Nhi lại nói: "Huệ phi nương nương là có tri thức hiểu lễ nghĩa nương nương, như biết hiện nay tình huống, tất nhiên sẽ có điều dàn xếp. Hoa lê tỷ tỷ vẫn là không cần tự tiện làm chủ đi, truyền ra đi gọi nhân cho rằng huệ phi nương nương thị sủng mà kiêu, coi rẻ hoàng hậu đâu!"
"Ngươi!" Hoa lê luôn luôn không coi ai ra gì, ngạo mạn vô lễ, không tưởng hôm nay cấp một cái vị phân so nàng thấp nha đầu bác bỏ, nhất thời giận dữ. Khả tuy là giận dữ, cũng không dám phát tác.
Này "Thị sủng mà kiêu, coi rẻ hoàng hậu" đắc tội danh nàng cũng không dám dễ dàng cấp huệ phi nương nương chiêu đi qua.
Tuy rằng nhà mình nương nương ngày thường sở tác sở vi chính là như thế. Nhưng loại sự tình này nhi, nương nương bản thân làm, là kiêu ngạo; hạ nhân làm, chính là tiện chân lên mặt.
Nghĩ đến đây, hoa lê thập phần sầu khổ.
Huệ phi nương nương giao cho muốn đem Giang Thái Nhi mang về , không nghĩ tới đột nhiên sát ra cái hoàng hậu, nên sẽ không là hoàng hậu muốn đích thân hỏi nàng ngày đó rơi xuống nước sự tình đi? Này Giang Thái Nhi nếu nói cho hoàng hậu, nên làm thế nào cho phải?
Giang Thái Nhi tự nhiên không biết hoa lê trong lòng tư tưởng đấu tranh, loan loan tất, ôn nhu nói: "Nô tì đi theo Diệp Thanh tỷ tỷ đi trước đi bái kiến hoàng hậu nương nương , qua một lát lại đi Huệ Tâm cung cấp huệ phi nương nương thỉnh tội!"
Hoa lê tuy rằng bất mãn, nhưng là không thể không nề hà, chỉ phải xem Giang Thái Nhi cùng Diệp Thanh lượn lờ mà đi, trong lòng thầm hận: xem ta qua một lát thế nào thu thập ngươi!
Diệp Thanh đi ở trên đường, trong lòng mừng rỡ, xem ra Giang Thái Nhi là lựa chọn hoàng hậu nương nương bên này . Hoàng hậu phía trước liền hoài nghi, Giang Thái Nhi rơi xuống nước, khẳng định là Huệ Tâm cung bên kia động tác. Cho nên mới cố ý kêu cung nữ lưu ý phương đình động tĩnh, Giang Thái Nhi vừa tỉnh lại liền lập tức hồi báo.
Chỉ cần Giang Thái Nhi nói ra tình hình thực tế, nói là huệ phi bên người nhân thôi nàng hạ thủy, là có thể đi hoàng thượng trước mặt cáo huệ phi trạng, còn có thể nhân cơ hội đem Giang Thái Nhi bực này huệ chất lan tâm tiểu mĩ nhân tiến cấp hoàng thượng, nhất cử lưỡng tiện.
Diệp Thanh nhất tưởng đến có thể vì nhà mình nương nương hết giận , thập phần khoái trá.
Khả Giang Thái Nhi trong lòng tất nhiên không thể thoải mái .
Hoàng hậu cùng huệ phi đồng thời truyền nàng câu hỏi, này ở giữa nguyên do nàng cũng đoán cái đại khái, hiện tại mấu chốt nhất , là như thế nào bo bo giữ mình.
Hoàng hậu chắc chắn bức nàng tố giác huệ phi, nàng phải như thế nào qua loa tắc trách đi qua?
Mà huệ phi chắc chắn hoài nghi nàng đầu phục hoàng hậu bên này, thả vừa rồi nàng đã chọc xúc hoa lê, cái này phải như thế nào cứu vãn quan hệ?
Giang Thái Nhi quẫn nghiêm mặt, nội tâm thập phần ưu sầu:
Cổ đại nữ nhân cùng hiện đại nữ nhân xác định vững chắc không là một cái giống, trong đầu nhiều như vậy cong cong vòng vòng, như vậy thích ngươi tranh ta đấu, cùng ngoạn cầu bập bênh giống nhau.
Nếu là ở hiện đại, còn có thể bán manh giả ngu hồ lộng đi qua, khả cổ đại động bất động liền đánh bằng roi trượng tệ, hơi bất lưu thần, liền có thể có thể cho một chưởng chụp tử.
Huống hồ, nàng hiện tại căn bản không rảnh đồng tình kia nhất phương, khinh bỉ kia nhất phương, trọng yếu nhất là tự bảo vệ mình!
Giang Thái Nhi độc tự suy nghĩ , trong lòng dần dần có chút tính toán. Tưởng thật lớn trí đối sách khi, nhân đã đến phượng loan cung.
Thượng một đời nàng từng đã đã tới nơi này, khi đó anh khí bừng bừng phấn chấn huyền tông lôi kéo tay nàng, nói, chờ nàng hoài hắn thái tử, liền phong nàng làm hoàng hậu, vào ở phượng loan cung.
Khi đó hắn còn nói: trẫm mai tinh, đó là trẫm cả đời cảnh đẹp! Chỉ có ngươi, xứng cùng trẫm tương đối, tọa ủng thiên hạ!
Khi đó phượng loan cung cẩm tú huy hoàng, là nàng xinh đẹp nhất giấc mộng, cũng thành nàng kia một đời thống khổ nhất si vọng!
Giang Thái Nhi trong lòng ám trào: Giang Thái Nhi ngươi còn có thể lại không tiền đồ một chút sao? Tiện nam nhân mà thôi, có cái gì đáng giá hồi tưởng lưu niệm ?
Chính là, không biết này thế tái kiến hắn, có phải hay không tâm như chỉ thủy, vô ba vô ngấn.
5 đệ 5 chương
Thái Nhi cúi đầu cúi mâu, tùy Diệp Thanh đi vào phượng loan cung chính điện, đứng định sau, chậm rãi ngẩng đầu lên, lại cấp trước mắt một đám người khinh dọa một chút.
Ngồi ngay ngắn chính giữa, mũ phượng hồng phục , không cần nói, tự nhiên là tôn quý hoàng hậu nương nương ; khả hai bên ghế khách thượng một loạt phi tần nương nương nhóm là chuyện gì xảy ra? Đến xem diễn ?
Các nàng chính ý tứ hàm xúc không rõ, ánh mắt mơ hồ nhìn từ trên xuống dưới bản thân...
Này tư thế thế nào cùng tuyển tú giống nhau? Thả, các nàng, cái nào là cái nào a! ! !
Giang Thái Nhi cường tự trấn định, hỏi trước an: "Hoàng hậu nương nương cát tường! ... Các, các vị nương nương cát tường!" Nữ hài nhi tuy là cố nén , nhưng vẫn là không khỏi lắp ba lắp bắp, phảng phất là thấy sinh ra liền thẹn thùng tiểu hài tử.
Có nương nương mi tâm thoáng run lẩy bẩy, bất quá lo lắng đến trước mặt nữ tử này sinh xinh đẹp bất phàm, lại lộ ra nhẹ vô trần thanh tú, cũng liền không nhìn nàng hơi hiển ngốc võ mồm.
Giang Thái Nhi đã bắt đầu yên lặng tính toán, như thế xem ra, này đó phi tần đều là cùng hoàng hậu một cái trận doanh đối kháng huệ phi .
Hoàng hậu nương nương thủy chung đều là một bộ tươi cười ấm áp bộ dáng, nói: "Đây là ta cùng các ngươi nói qua cung nữ Giang Thái Nhi . Các vị tỷ muội cảm thấy được?"
Giang Thái Nhi bị kích thích hai má run lên, thế nào ra vẻ rất có mẹ tang tuyển gà cảm giác!
"Nương nương ánh mắt thật sự là càng ngày càng tốt !" Ngồi ở bên trái cái thứ hai vị trí phi tần nhìn qua là vài vị trung niên kỷ hơi khinh , nàng mặt mày thanh tú, phấn mặt như hoa, tiếp nhận hoàng hậu nương lời mẹ đầu nói, "Vị này cung nữ, so với lúc trước ta, thật sự là xinh xắn hơn!"
Giang Thái Nhi nghe ngôn, liền đoán được nói chuyện vị này là Đường Ngọc Hoàn trong miệng Hoàng Phủ đức nghi .
Hoàng Phủ đức nghi bên cạnh đệ một vị trí thượng phi tần sinh đoan chính thanh nhã hào phóng, mặt mày gian còn lộ ra ôn thục nhàn nhã khí, nghe xong Hoàng Phủ đức nghi lời nói, mỉm cười nói: "Đức nghi thanh tú khả nhân, cũng thảo hoàng thượng thích, này đây không cần khiêm tốn!"
Đức nghi nghe ngôn, ngoái đầu nhìn lại báo lấy cười, còn hơi hơi vuốt cằm.
Giang Thái Nhi xem ở trong mắt, âm thầm đoán, vị này tuổi hơi dài, vị phân hơi cao phi tử, rất có khả năng chính là hoa phi nương nương.
Vị này nương nương lời còn chưa dứt, ngồi ở đường sảnh đối diện phi tần lại xuy nở nụ cười: "Hoa phi tỷ tỷ thật đúng là hội an an ủi nhân! Hiện nay hoàng thượng tâm đều ở huệ phi chỗ kia. Lúc trước, các ngươi đều nói Hoàng Phủ có thể bắt được hoàng thượng tâm, kết quả đâu, huệ phi nương nương sinh sản xong rồi, còn không phải lại đem hoàng thượng trảo chặt chẽ ?"
Nàng không có hảo ý phiêu Giang Thái Nhi liếc mắt một cái, hộc hộc nói: "Ta xem nàng nha, chỉ chỉ sợ cũng một cái con đường !"
Giang Thái Nhi nghe tiếng xem qua đi, chỉ thấy vị này nương nương mắt phượng tiêm mặt, xinh đẹp trung lộ ra một dòng yêu mị hơi thở, hoảng hốt nhớ được từng đã xem dã sử trung đề cập qua, huyền tông một vị triệu lệ phi, xuất thân thanh lâu, kiêu ngạo ương ngạnh, nói đến, hẳn là chính là vị này .
Không khỏi cười thầm, vị này ngựa đực nam chủ thật đúng là ai đến cũng không cự tuyệt a! Thanh lâu xướng nữ đều có thể cho hắn tiếp đến trong cung đến làm phi tử.
Cũng là, hắn nếu không là "Hải nạp trăm xuyên", lại làm sao có thể sinh ra tam mười mấy cái hoàng tử, tứ mười mấy cái công chúa đâu?
Đội bóng rổ, bóng đá đội, chơi mạt chược, ngoạn kéo co, đó là một bữa ăn sáng. Mời dự họp hoàng cung đại hội thể dục thể thao hai người đại biểu một cái tỉnh, đều là dư dả a!
Trong lòng nàng không hiểu có chút uể oải, vì mai phi, cũng vì bản thân.
Tưởng nàng từ giờ trở đi, sẽ chấn hưng tinh thần, vượt mọi chông gai hướng lên trên đi, cũng thật chính đến phi tần vị trí, còn phải cùng loại này đối thủ tranh thủ tình cảm đấu trí.
Tưởng điểm chỗ, Giang Thái Nhi vì linh hồn chỗ sâu cái kia hiện nay vô trần mai phi cảm thấy không đáng giá.
Mà theo bản thân góc độ xem, nàng sau này muốn truy đi qua người kia, cũng là nàng không có khả năng lại người yêu!
Thiệt tình cảm thấy cuộc sống mất đi hi vọng !
Còn tại uể oải là lúc, ngồi nghiêm chỉnh hoàng hậu nương nương mở miệng : "Lệ phi ngươi này độc miệng cũng nên thu vừa thu lại , như vậy có thể nói, cũng không thấy ngươi dỗ hoàng thượng!"
Triệu lệ phi cắn một ngụm nha, nuốt thanh âm.
Hoàng hậu nương nương nhìn về phía Giang Thái Nhi, tươi cười hơi hơi: "Giang Thái Nhi, ngươi cảm thấy, đi hoàng thượng trước mặt hầu hạ được?"
Giang Thái Nhi hơi kém không sẵng giọng, có như vậy không loan không vòng trực tiếp thiết nhập chủ đề không có?
Này một đời, nàng cần phải đi đến hoàng thượng bên người đi, nhưng không là hiện tại. Nếu là hiện tại, nàng còn chưa có biết rõ huệ phi chi tiết, tuyệt đối sẽ chết thật sự thảm, nhiên sau vận mệnh luân hồi.
Giang Thái Nhi bộ dạng phục tùng dễ nghe, làm ra một bộ thất kinh bộ dáng: "Nô tì, nô tì không biết..."
Hoàng hậu nương nương nhẹ nhàng cười, trong mắt đã có nhè nhẹ bất đắc dĩ cùng xót xa, nói: "Mười sáu tuổi, là tốt tuổi! Ta giống ngươi lớn như vậy thời điểm..."
Lời nói im bặt đình chỉ, nàng giống nàng lớn như vậy thời điểm, đã là mười năm trước sự tình . Khi đó, mười bảy tuổi thiếu niên còn có thể nắm nàng đi ngoại ô cưỡi ngựa, mà hiện tại, hai mươi bảy tuổi hoàng thượng lại rất lâu không có tới qua nàng phượng loan cung .
Thái Nhi phát giác trong không khí khác thường, cẩn thận cúi đầu.
Hoàng hậu nghĩ nghĩ, trong lòng co rút đau đớn, nhất thời không nghĩ nhắc lại việc này, ngược lại ánh mắt có chút đạm, hỏi: "Giang Thái Nhi, hôm nay gọi ngươi đến, là có một việc chuyện quan trọng hỏi ngươi! Ngày ấy ngươi trượt chân rơi xuống nước, là ngoài ý muốn, vẫn là bởi vì?"
Giang Thái Nhi ăn xong phục thân mình, ấn phía trước đã nghĩ tốt sách lược, cung kính nói: "Hồi bẩm nương nương, nô tì là bản thân ham chơi, nhất thời không cẩn thận hoạt vào nước trung !"
Hoàng hậu rõ ràng ngẩn người, nói: "Ngươi không cần lo lắng có người hội trả thù đả kích ngươi, bản cung cùng với đang ngồi các vị nương nương đức nghi, đều sẽ thay ngươi làm chủ . Mặc dù người nọ lại như thế nào kiêu ngạo, cũng nghịch bất quá trong cung pháp đi."
Hoàng hậu cho rằng chuyển ra các vị phi tần cùng pháp điển, nha đầu kia sẽ gặp lập tức khóc lóc nức nở nói ra tình hình thực tế cầu hoàng hậu làm chủ.
Nhưng này tiểu cung nữ lại dũ phát mơ hồ, mở to một đôi ngây thơ mắt to, tinh tế lông mày ninh ở tại một chỗ: "Nương nương nói cái gì?'Người nọ' là ai? Nô tì, thế nào nghe không rõ? Thả nô tì ngày đó chính là không cẩn thận rơi xuống nước a!"
Đang ngồi vài vị phi tần đều là nghi hoặc không chỉ, nhất tề xem hoàng hậu.
Hoàng hậu nhíu mày một lát, cũng không biết chỗ nào ra sai, xem này cung nữ đơn thuần như nước đôi mắt, nàng không khỏi cận hoài nghi bản thân, chẳng lẽ thật là bản thân đa tâm?
Chỉ tiếc, cơ hội tốt như vậy, liền như vậy bay!
Hoàng hậu khó có thể nuốt xuống này khẩu khí, khả lại không thể không nề hà, ánh mắt lạc ở một bên đàn cổ phía trên. Nhớ tới Giang Thái Nhi thiện đàn cổ, liền xoa có chút đau cái trán, phất phất tay: "Thôi, ngươi trước cấp bản cung đạn nhất thủ khúc đi!"
Giang Thái Nhi đời trước tử không có người cùng nàng cung đấu, nàng thời gian liền toàn dùng ở thi từ ca phú, cầm kỳ thư họa, ca múa thêu bên trên .
Vì thế, nàng tin tưởng tràn đầy đi đến đàn cổ biên tiền ngồi xuống, nâng lên váy dài, thon thon ngọc thủ nhẹ nhàng huy gạt.
Một tiếng chấn triệt cung điện kinh tiếng sấm, sợ tới mức Hoàng Phủ đức nghi trong tay bát trà hơi kém run lên xuống dưới.
Hoa phi nương nương tắc sắc mặt ẩn nhẫn, cho rằng bản thân nghe lầm , đây là hoàng hậu nương nương trong miệng cái kia tài nghệ tinh thông nữ tử?
Mọi người thượng ở kinh giật mình là lúc, kia đàn cổ thế nhưng phát ra như thìa ma bát để bàn thanh âm, một chuỗi đánh úp lại, tuyên truyền giác ngộ, như ma âm xỏ lỗ tai!
Hoàng hậu nương nương ngây ra như phỗng, vừa rồi chỉ là có chút choáng váng đầu, xem thế này triệt để nổ mạnh, phảng phất có người thân thủ tiến đầu nàng trộn lẫn một phen.
Nguyên lai "Khó nghe" này từ, là ý tứ này! Thẳng giáo nhân hận không thể đem lỗ tai thu xuống dưới!
Vài vị nương nương cố nén mất đi dáng vẻ xúc động, thật vất vả nghe xong một khúc, một đám biểu cảm đều là mộc mộc ngơ ngác , phảng phất trải qua lốc xoáy lễ rửa tội.
Giang Thái Nhi đứng dậy, cho rằng các vị nương nương như si như say, nhưng các nàng kỳ thực là ở thưởng thức một khúc xong sau khó được yên tĩnh tường hòa.
Thái Nhi mở to ngập nước ánh mắt, sáng lấp lánh xem các vị nương nương, đầy cõi lòng chờ mong chờ lời bình.
Dưới đài ba vị nghĩ là hoàng hậu tìm đến nhân, không tốt không nể mặt, vì thế ——
Hoàng Phủ đức nghi: "Thật đặc biệt!"
Hoa phi nương nương: "Cho tới bây giờ chưa từng nghe qua như vậy khúc!"
Lệ phi nương nương: "Này cũng không phải phàm nhân có thể bắn ra đến !"
Trung Hoa ngôn ngữ, bác đại tinh thâm!
Đến phiên hoàng hậu nương nương, có thể nói từ cơ hồ cho nàng nhóm nói xong , hơi kém hỏng mất, đành phải hỏi:
"Ngươi đạn là cái gì khúc?"
"Tri âm tri kỷ!" Tiểu cung nữ ánh mắt ba ba đáng yêu đâu!
"Đây là tri âm tri kỷ?" Hoàng hậu nương nương như có đăm chiêu địa điểm điểm, câu nói kế tiếp không nói ra: ta đổ thực không có nghe xuất ra. Ngược lại là trầm mặc một lát, nói: "Ngươi trở về đi, làm tốt ngươi phân nội chuyện cũng được!"
Giang Thái Nhi vui vui mừng mừng phúc lễ, thiên chân giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn: "Nương nương nếu là ngày khác còn tưởng nghe, lại kêu Diệp Thanh tỷ tỷ gọi đến nô tì đó là!"
Hoàng hậu nương nương mấy không thể sát run lên run lên, chạy nhanh phất phất tay, ý bảo nàng đi xuống.
Giang Thái Nhi đi ra phượng loan cung, chỉ cảm thấy cả người đều ra một tiếng mồ hôi lạnh, khóe miệng giơ lên một tia ý tứ hàm xúc không rõ đạm cười: thật sự là ăn thịt người hậu cung a!
Hoàng hậu nương nương, tuy rằng ngươi thật đáng thương, thật đáng giá đồng tình, là bị ủy khuất kẻ yếu! Nhưng là,
Ta Giang Thái Nhi không là trừng ác dương thiện nữ nhân vật chính, không là chủ nghĩa anh hùng tình tiết tràn ra cứu thế chủ, sẽ không hoài trừ bạo giúp kẻ yếu phổ thiện tinh thần đến giúp ngươi bày mưu tính kế đi đả đảo một khác phương.
Ta mỗi một ti ý tưởng, mỗi một điểm kế hoạch, mục đích đều là muốn bảo toàn bản thân!
Nàng sẽ không giống nhau thượng một đời như vậy dựa vào mộng ảo YY, nàng phải học hội hiện thực.
Hoàng hậu, chính là không có nhận rõ hiện thực đi, thế nhưng hội thiên chân cho rằng một cái tiểu cung nữ lí do thoái thác là có thể nhường hoàng thượng xử phạt hắn âu yếm huệ phi nương nương?
Không nói đến hoàng thượng sẽ không tin tưởng hoàng hậu lời nói, không nói đến huệ phi có thể cắn ngược lại nói là hoàng hậu vu oan hãm hại, liền tính là hoàng thượng tin, đến lúc đó chịu tội , nhiều nhất chính là hoa lê, muốn thương tổn huệ phi mảy may, không khỏi có chút si tâm vọng tưởng chút!
Mặc kệ thế nào, Giang Thái Nhi vừa rồi cố ý bắn ra một phen ma âm, coi như là hòa hòa khí khí theo phượng loan cung toàn thân trở ra , tin tưởng hoàng hậu nương nương đối nàng thất vọng, trong khoảng thời gian này cũng sẽ không thể lại đến tìm nàng .
Bây giờ còn thừa một cái càng thêm khó giải quyết vấn đề, như thế nào tiêu trừ huệ phi đối Giang Thái Nhi sát ý?
( phụ tuổi biểu )
Ngựa đực huyền tông 27 tuổi, hoàng hậu 26 tuổi, huệ phi 24 tuổi, các vị nước tương phi tử 23 đến 26 tuổi không đợi.
Đường Ngọc Hoàn 18 tuổi, cổ đại Giang Thái Nhi 16 tuổi ( hiện đại nàng 21 tuổi ),
Mặt sau sắp sửa xuất hiện mỗ cái tuyệt thế mỹ thiếu niên 17 tuổi, mỗ cái hồ đồ vờ ngớ ngẩn mĩ nam tuổi không rõ.
Huyền tông nhất phiếu con trai con gái 0 đến 12 tuổi không đợi.
6 đệ 6 chương
Tác giả có chuyện muốn nói:
Nói một chút này nhất chương sáng tác lịch trình. . .
Viết xong Giang Thái Nhi cùng hoàng thượng lần đầu tiên đối mặt sau, hoa lệ lệ tạp văn , bởi vì biến thái ngẫu thầm nghĩ viết giang người nào đó chà đạp ngựa đực nam a! ! Bất đắc dĩ kịch tình còn chưa tới, chỉ có thể chịu đựng!
Ta nhẫn! Ta nhẫn! Ta nhẫn! Nhiên sau, tạp tử...
Tạp một ngày, thật sự là rất mất hồn, liền đem trạng thái đổi thành "Ta ở cùng tạp văn chiến đấu trung lừng lẫy hy sinh, cầu nhặt xác..." Thế nhưng thật sự có người đến thu ta, ⊙﹏⊙b
Ở loại trạng thái này hạ, ở văn trung châm chọc một chút những người cản đường huệ phi nương nương tướng mạo, ngẫu không phải cố ý giọt... <hr size=1 />
Giang Thái Nhi theo phượng loan cung xuất ra sau, trực tiếp đi về phía Huệ Tâm cung. Hai tòa cung điện cách có chút xa, trung gian còn phải xuyên qua một cái thật dài cung nói.
Này cung nói, Giang Thái Nhi còn là có chút quen thuộc , trong đó có một cái lối rẽ đi qua, chính là nàng đời trước trụ nam tương cung . Nhưng lần này trải qua khi, xa xa vừa nhìn, cái kia phương hướng lại một mảnh tiêu điều, như là không đặt .
Nàng cũng vô tâm lưu luyến, chỉ nhanh hơn bước chân.
Bên cạnh bận rộn hành tẩu cung nữ thái giám xuyên qua lui tới, mỗ nhất thời khắc, lại phảng phất đều yên lặng xuống dưới.
Cùng lúc đó, Giang Thái Nhi rất nhanh đã nhận ra trong không khí một tia khẩn trương, ngẩng đầu, chỉ thấy đường bên kia, đi lại đỉnh đầu màu vàng sáng liễn kiệu, phía sau đi theo chậm rãi đội ngũ.
Giang Thái Nhi trong lòng trầm xuống, nhìn nhìn lại chung quanh, tất cả mọi người là bộ dạng phục tùng cúi đầu tránh lui đến hai bên. Cũng may nàng vừa mới vẫn chưa thất thần, rất nhanh phản ứng đi lại, chạy nhanh lui bước, lại tận lực đến gần rồi cái khác cung nữ, đứng thành một loạt, một bộ mẫn nhiên mọi người bộ dáng, thật sâu cúi đầu xuống.
Gió mạnh hốt khởi, gợi lên liễn kiệu thượng màn trướng vù vù rung động.
Hoàng đế tùy tùng đội ngũ càng ngày càng gần, lại bước chân nhẹ nhàng chậm chạp cơ hồ không có một tia tạp thanh. Chỉ có phòng ngoài mà qua phong, ở không trống rỗng dài trên đường không gào thét.
Nghe đi lên, dị thường không xa.
Giang Thái Nhi lòng bàn tay đã thấm ra tinh tế mật mật hãn, lưng cũng là một trận cương trực.
Nàng tuy rằng nhìn không thấy người kia khuôn mặt, lại có thể cảm thụ trên người hắn phát ra so bất luận kẻ nào đều mãnh liệt hơi thở, tựa hồ còn giống như trước đây, như vậy bá đạo tự tin, như vậy uy nghiêm cường thế, lộ ra không thể bằng được vương giả khí.
Phảng phất hắn cao cư chúng sơn đỉnh, quan sát thiên hạ, hào khí thượng vân thiên.
Nàng nội tâm theo bản năng tránh né, đầu đã thấp đủ cho không thể lại thấp, ánh mắt lại vẫn là ngăn không được hướng hắn cái kia phương hướng xem, nhưng cũng chỉ có thể nhìn thấy một đám cung nữ thái giám chậm rãi đi trước bước chân.
Thấy bọn họ càng ngày càng gần, nàng tâm không thể tự ức càng nhảy càng nhanh, tựa hồ sắp theo trong lồng ngực bật ra. Bên tai bỗng nhiên cái gì đều nghe không thấy, chỉ có bang bang tiếng tim đập, như sét đánh một loại, chấn vang thế giới của nàng.
Như thế vô cùng lo lắng bất an như là chờ đợi một thế kỷ, hắn liễn kiệu rốt cục theo nàng trước mặt chậm rãi mà qua.
Mọi người theo nàng trước mặt xuyên qua mà đi, cho nàng, cũng là lặng yên không một tiếng động.
Giống như nghe thấy trong đầu một căn buộc chặt huyền "Phách" ngăn ra, nàng như là chạy năm ngàn thước, mệt đến cơ hồ không thở nổi.
Xoa xoa mồ hôi trên trán châu, chuẩn bị cùng bên cạnh cung nữ một đạo phúc lễ liền xoay người rời đi, không tưởng đột nhiên truyền đến một tiếng mèo kêu. Ngay sau đó, một cái tuyết trắng mèo Ba Tư liền theo liễn kiệu phía trên nhảy xuống tới, thẳng tắp bổ nhào vào Giang Thái Nhi trước mặt.
Nàng ngẩn người, phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là theo bản năng dùng giày khinh khẽ đẩy thôi nó mập mạp thân mình, tưởng bắt nó chạy trở về, ít nhất đừng có ngừng ở nàng dưới chân.
Khả kia con mèo mị như da đường giống nhau dính trở về, chút không cảm giác Thái Nhi phẫn nộ, mềm nhũn "Meo" một tiếng, nhếch lên mông, tập hít đất bàn thân cái thật dài lười thắt lưng, lập tức liền nằm sấp ngã xuống Thái Nhi dưới chân.
Nàng nhất thời mắt choáng váng, kinh ngạc nhìn kia chỉ lười biếng xấu lắm còn vô sỉ bán manh miêu mị, chỉ hận không thể một cước bắt nó đá bay đến lên chín từng mây.
Mà lúc này, bên tai đột nhiên vang lên nàng rất quen thuộc mỗ vị thái giám thanh âm:
"Ngươi, mau đưa hoàng thượng miêu ôm đi lại!"
Giang Thái Nhi cả người cứng đờ, không cần ngẩng đầu đều biết đến vị kia Cao công công lan hoa chỉ, định là chỉ nàng .
Nàng da đầu run lên, đầu dỗ một tiếng nổ tung, trống rỗng một mảnh lại giống như xoa nhẹ tương hồ, quả thực không biết bản thân giờ phút này cảm xúc kết quả là sợ là bi vẫn là giận. Nhưng có một chút thật rõ ràng là,
Nàng thật mâu thuẫn, mâu thuẫn cứ như vậy đi gặp hắn.
Thượng một đời, hắn mang theo Ngọc Hoàn thoát đi ra cung, lại đem nàng để lại cho phản quân.
Này một đời, nàng chẳng lẽ muốn như vậy xuất hiện tại hắn trước mặt ——
Một cái ôm miêu mị rất có tư sắc cung nữ? Có lẽ có thể sủng hạnh một phen?
Nàng cả người cứng ngắc, cố chấp đứng ở tại chỗ, cúi đầu, vẫn không nhúc nhích, phảng phất bản thân cái gì cũng không nghe thấy. Nàng tưởng, có lẽ nàng là không muốn sống nữa!
Chung quanh tức thì lâm vào tử một loại yên tĩnh.
Cao công công nhíu mi, tiêm tế trong thanh âm sảm một tia tức giận: "Gọi ngươi đấy! Còn không chạy nhanh !"
Giang Thái Nhi cắn răng một cái, khẩn trương trước mắt một mảnh choáng váng nóng, lại vẫn là không lên đáp lại. Chỉ gắt gao nhìn chằm chằm kia con mèo mị, hy vọng nó có thể bản thân chạy về đi.
Khả, kia con mèo mị... Tựa hồ có buồn ngủ , đánh một cái thường thường ngáp...
"Ta nói ngươi sao lại thế này nhi?" Cao công công nổi giận, vừa muốn phát tác, Giang Thái Nhi bên người một vị cung nữ lại cúi người ôm lấy miêu.
Kia cung nữ tiểu toái bước bay nhanh chạy tới, một bên phúc lễ một bên dè dặt cẩn thận xin lỗi giải thích: "Hoàng thượng chuộc tội, công công thứ lỗi, vừa mới vị kia cung nữ có nhĩ tật, nghe không thấy nói chuyện!"
Giang Thái Nhi sửng sốt, không biết này cung nữ vì sao bang bản thân, lại càng không biết nàng như vậy vội vàng thay bản thân giải vây có phải hay không tự tìm phiền toái.
Nhưng Cao công công tựa hồ tin, ẻo lả "Hừ" một tiếng, không nói gì, tựa hồ đang chờ liễn kiệu thượng nhân lên tiếng.
Rốt cục, liền nghe thấy cái kia nam nhân nói:
"Đi rồi!"
Vẫn là kia một phen tiếng nói, trầm thấp như không cốc trúc vu, lăng nhiên như hàn đêm thanh tùng.
Giang Thái Nhi tâm, không hề dự triệu run lên, phảng phất bị cái gì ê ẩm gì đó đụng phải một chút, không nhẹ không nặng đau.
Nàng cơ hồ là một điểm một điểm, gian nan dương ngẩng đầu lên, nhìn cái kia càng lúc càng xa thân ảnh, rất xa, vẫn là như vậy, lược hiển gầy, lộ ra một dòng kiên nghị.
Nàng không tiếng động nhìn một lát, thu hồi ánh mắt, nhìn nhìn lại chung quanh, vừa rồi thay nàng giải vây cái kia cung nữ, lại sớm không thấy bóng dáng.
Giang Thái Nhi đi đến Huệ Tâm cung, không ngoài sở liệu, thu được hoa lê xem thường.
Thái Nhi cũng hào không để ý, không chịu để tâm xung nàng a một cái khuôn mặt tươi cười, hoa lê vốn liền vặn vẹo khuôn mặt cho nàng kích thích run run một chút. Nàng trang không phát hiện, bày ra một bộ vui mừng mà mềm mại tư thái, chân thành đi vào cấp huệ phi nương nương thỉnh an.
Huệ phi nương nương nửa tháng trước mới sinh hạ một vị tiểu công chúa, hiện tại đang ở ở cữ. Hứa là phía trước liền sinh qua ba bốn một đứa trẻ, nàng cả người nhìn qua tinh thần tốt lắm, không có nửa điểm nhi mỏi mệt hoặc là suy yếu bóng dáng. Ngược lại là vì trên mặt âm tình bất định lệ khí, kêu phòng trong người bình sinh khẩn trương cảm giác, không hiểu dẫn theo một hơi.
Giang Thái Nhi toái bước trở ra, quy củ thỉnh an: "Huệ phi nương nương cát tường!"
Thái Nhi cúi đầu, khuất tất, không hoảng hốt không vội đợi một hồi lâu, mới nghe thấy bên trên ẩn ẩn thanh âm truyền đến: "Nổi lên, ngẩng đầu lên, nhường bản cung nhìn một cái!"
Lời này nghe thật sự là kỳ quái, Giang Thái Nhi cảm giác bản thân như là bị chọn lựa heo hơi, trong lòng thật phản cảm, nhưng vẫn là lẳng lặng ngẩng đầu lên, nhìn về phía huệ phi.
Ánh mắt đối diện là lúc, hai người đều rõ ràng sửng sốt một chút.
Giang Thái Nhi nhìn đến huệ phi nương nương nháy mắt, nhất thời liền khắc sâu lý giải nàng phòng bị cho chưa xảy ra cảnh giác tâm cùng phòng bị tâm, nàng, nàng trưởng thành kia phó bộ dáng, quả thật hẳn là phòng ngừa chu đáo.
Nàng không chỉ có muốn rút đao huy khảm bên người hoàng thượng hết thảy oanh oanh yến yến cùng hoa hoa thảo thảo, thậm chí liên cẩu đuôi thảo đều khả năng trở thành nàng đối thủ cạnh tranh, bởi vì nàng thuộc tính là vỏ trái cây giấy tiết loại .
Huệ phi nương nương thân thể đẫy đà, tương đương phong, thả du; bộ dáng đoan chính, tương đương chu, thả chính.
Nàng này khuôn mặt nếu là ném vào cung nữ đôi trung, tuyệt đối mẫn nhiên mọi người, hơn nữa bởi vì nàng cũng không quen thuộc, xem còn có điểm giống nữ bản vương triều mã hán.
Cái này gọi là Giang Thái Nhi thật sự vô pháp lý giải, nghi hoặc trình độ quả thực có thể so với thiên nhiên chưa giải chi mê, này huệ phi nương nương kết quả là như thế nào bắt lấy hoàng thượng tâm ? Vẫn là một vị anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng hoàng thượng?
Thái Nhi trong lòng tức giận bất bình! Còn tại hiện đại thời điểm, mỗi khi trên đường thấy cực phẩm soái ca bên người đi theo , thường thường 50% là tướng mạo bình bình hoặc là phượng tỷ bàn nữ tử, mặt khác 50% là một cái khác cực phẩm soái ca.
Người sau tổng hội nhường nàng cảm thán tài nguyên lãng phí, mà người trước tắc nhường nàng đau mắng thực đặc sao không công bằng!
Ra vẻ mĩ nam xứng xấu nữ thành một cái định luận?
Khả mấu chốt là, thế nào đến mỹ nữ như mây hậu cung, vẫn là loại tình huống này?
Mà huệ phi, nhìn đến Giang Thái Nhi trong nháy mắt, cũng là chấn động.
Nàng tuy rằng nghe hoa lê nói, hoàng hậu nhìn trúng một cái rất có tư sắc cung nữ, cố ý tiến cấp hoàng thượng, nhưng là không dự đoán được này cung nữ nhưng lại như vậy xinh đẹp tuyệt trần, có thể nói là cực có tư sắc. Như nói là nàng gặp qua đẹp nhất nữ tử, đều không đủ.
Huệ phi mâu quang âm tình bất định dò xét nàng liếc mắt một cái, mười sáu tuổi thiếu nữ, quả thật là tốt đẹp nhất , mi như xa đại, mâu như nước mùa xuân, mặt như hoa đào, phu như nõn nà.
Thon thon eo nhỏ coi như trong suốt nắm chặt, gọi người bình sinh trìu mến.
Thả vừa mới nàng toái bước lên tiền khi, kia tư thái giống như liễu yếu đu đưa theo gió, lại giống như nhẹ nhàng như hồng, có thể so với tây hán Triệu Phi Yến.
Huệ phi xem nàng, vô danh cơn tức, ghen tị hơi kém choáng váng đầu óc, hảo nửa khắc sau mới một lần nữa suy xét nữ tử này mang tới được nguy cơ.
Nếu là hoàng hậu thành công đem nàng tiến cấp hoàng thượng, chỉ sợ hậu cung chuyên sủng , chính là nàng !
Triệu Phi Yến chuyên sủng Hán cung hơn mười tái? Nàng huệ phi quyết không thể nhường lịch sử tái diễn, hiện nay, chỉ cần tùy tiện chọn cái sai lầm tài đến trên đầu nàng, lập tức xử lý xử trí là tốt rồi.
Chính là, hoàng hậu nương nương bên kia vừa mới cũng truyền nàng đi qua, không biết nàng có hay không lộ ra cái gì, lại càng không biết hoàng hậu là làm gì tính toán .
Huệ phi nhẹ nhàng nhu nhu cái trán, một bộ bị làm tức giận sau ẩn nhẫn bộ dáng, trong giọng nói thấu điểm nhi đãi ý: "Nghe hoa lê nói, nàng đi qua truyền lời, ngươi cố ý cãi lại, nhưng là không đem ta để vào mắt?"
Giang Thái Nhi sớm có chuẩn bị, không chút hoang mang trả lời: "Nô tì không dám, chính là hoàng hậu nương nương trước mặt Diệp Thanh tỷ tỷ cũng đi lại truyền lời, nô tì ấn quy củ đến, ứng đi trước cấp hoàng hậu nương nương đáp lời, đi thêm đi lại Huệ Tâm cung."
Huệ phi miêu đại mày lá liễu mấy không thể sát run lên, nha đầu kia răng nanh có điểm tiêm.
Chỉ "Quy củ" hai chữ, liền thoải mái đem nàng bất kính trốn tránh sạch sẽ , thậm chí còn có chút ám phúng bản thân ngang ngược ý tứ hàm xúc.
Huệ phi trong giọng nói lộ ra một chút mị, ý vị thâm trường phiêu bên cạnh hoa lê liếc mắt một cái, "Cũng lạ hoa lê, nàng đều không có theo ta nói, nguyên lai hoàng hậu nương nương đã ở tìm ngươi!"
Hoa lê ngầm hiểu, vội cúi người tạ tội: "Là nô tì sơ sẩy, là nô tì lỗi!"
"Ngươi nhưng là cái biết quy củ !" Huệ phi xem hướng Giang Thái Nhi, trong mắt lại không có một chút tán dương ý tứ hàm xúc.
Giang Thái Nhi vẫn là làm bộ như không biết, vui vui mừng mừng nhận huệ phi khen ngợi, một năm một mười nói: "Làm nô tì trừ bỏ muốn phục tùng chủ tử mệnh lệnh, cũng muốn nghĩ vì chủ tử suy nghĩ. Mượn hôm nay chuyện mà nói, nếu là nô tì trước đến nương nương nơi này, sẽ cho nhân tạo thành huệ phi áp chế hoàng hậu ấn tượng, này chẳng phải là tang nương nương thanh danh?"
Hoa lê cắn răng, hung hăng oản Giang Thái Nhi liếc mắt một cái.
Huệ phi lại cảm thấy hứng thú, ẩn ẩn xem Thái Nhi: "Đã ngươi như thế sẽ vì chủ tử suy nghĩ, kia có cái nghi hoặc áp ở trong lòng ta, kỳ quái hoảng, ngươi giúp ta giải giải đi! ... Hoàng hậu gọi ngươi đi, cùng ngươi nói gì đó?"
Giang Thái Nhi không chút nghĩ ngợi, không chút do dự trả lời: "Hoàng hậu nương nương hỏi ta, ngày đó rơi xuống nước có phải không phải có người làm hại!"
Lời còn chưa dứt, hoa lê sắc mặt nhất bạch.
Liền ngay cả huệ phi nương nương thủ cũng đột nhiên run lên run lên, bất quá giây lát gian liền khôi phục trấn định, phong đạm vân khinh cười nói: "Nga? Ta rất hiếu kỳ, ngươi là thế nào trả lời ?"
Giang Thái Nhi mở to một đôi vô tội ánh mắt, thật chân thành có vừa nói nhất: "Ngày đó, nô tì thái mai thời điểm, chính là bản thân không cẩn thận hoạt đến trong nước đi nha!"
Huệ phi tinh tế nhìn chằm chằm nàng, tưởng nhìn một cái nàng hay không có giấu diếm, nhưng này tiểu cung nữ con mắt đen bóng đen bóng , như tân sinh con, trong suốt thấy đáy, thậm chí còn không hiểu lộ ra một dòng ngu đần, kêu bệnh đa nghi rất nặng huệ phi cũng không miễn tin.
Liền ngay cả hoa lê hồ nghi nhìn nàng sau một lúc lâu, cũng dần dần rơi xuống khẩu khí, hãy còn đoán rằng, này cung nữ có phải không phải cấp ngày xuân nước đá yêm hỏng rồi đầu óc, được mất trí nhớ chứng.
Huệ phi thoáng hướng ghế dựa phía sau nhích lại gần, lại hỏi: "Hoàng hậu nương nương còn hỏi ngươi cái gì?"
Tiểu cung nữ nghiêm cẩn nhớ lại , gò má có chút hồng, cúi đầu nói: "Nương nương còn hỏi ta, đi hoàng thượng trước mặt hầu hạ được?"
Huệ phi mới tùng hạ thần kinh lại buộc chặt lên.
7 đệ 7 chương
Huệ phi nương nương mâu quang như thiết, lạnh giọng cười: "Nga? Vậy ngươi là như thế nào trả lời hoàng hậu nương nương ?"
Giang Thái Nhi cắn môi một lát, suy nghĩ nửa ngày mới khó xử nói: "Nương nương, ở trả lời phía trước, nô tì có cái yêu cầu quá đáng, còn thỉnh nương nương thành toàn!"
"Ngươi nói!"
"Nô tì hi vọng, có thể đến Huệ Tâm cung hầu hạ nương nương!"
Huệ phi thoáng kinh ngạc, lại có chút lòng nghi ngờ, trước lược nàng thỉnh cầu không quan tâm, chỉ khinh thường nhướng mày: "Chiếu nói như vậy, ngươi là từ chối hoàng hậu nương nương tâm ý ?"
Giang Thái Nhi nghe ngôn, nhưng lại bỗng nhiên quỳ xuống, một bộ lã chã chực khóc đáng thương bộ dáng: "Là! Nô tì không muốn! Nương nương, nô tì thầm nghĩ chờ thêm vài năm ra cung, gả cho..."
Thái Nhi 'Ý thức được' chính mình nói sai lầm rồi nói, cuống quít sửa miệng: "Gả cái bình thường nhân gia, nô tì, nô tì mệnh tiện, không có hầu hạ hoàng thượng phúc khí!"
Huệ phi thấy nàng kinh hoảng bộ dáng, không biết giả bộ, chỉ rành mạch nghe thấy được cái kia "Gả cho", liền tự cho là trong lòng hiểu rõ, mỉm cười: "Ngươi ở ngoài cung có thanh mai trúc mã tiểu ca nhi?"
Giang Thái Nhi dũ phát kinh hách, liên tục lắc đầu, mắt lại cúi , không dám nhìn thẳng huệ phi: "Không có, nô tì không có! Còn thỉnh nương nương minh giám!"
Huệ phi thấy nàng ánh mắt trốn tránh, lời nói kích động, trong lòng cũng phóng khoáng tâm, nhưng vẫn là cảm thấy nàng dung mạo quá mức nổi tiếng chút.
Liền tính không có người dẫn tiến, nếu là hoàng thượng ở trong cung ngẫu gặp nàng, chỉ sợ hội vừa gặp đã thương .
Huệ phi càng muốn, trong lòng càng đâm vào hoảng, lại hỏi:
"Ngươi nói muốn đến ta trước mặt tới hầu hạ, vì sao? Ta nơi này có cái gì tốt?"
Giang Thái Nhi vội lấy lòng nói: "Huệ phi nương nương đãi hạ nhân hảo, trong cung nhân đều là biết đến..."
"Ta nhìn ngươi là cảm thấy, ta nơi này cung nhân tương đối uy phong đi!" Huệ phi thấy nàng nịnh bợ bộ dáng, xuy cười một tiếng, trong lòng lại càng thêm thư sướng : vừa tới loại này nịnh nọt cung nữ tốt nhất khống chế, thứ hai đem nàng loại này uy hiếp đặt ở bản thân trước mắt, chẳng phải là rất tốt xử lý? Liền tính kia ngày chọn nàng lỗi chỗ, trực tiếp loạn côn đánh chết đều sẽ không có người hỏi đến.
"Kỳ thực, " Giang Thái Nhi do do dự dự , có chút ngượng ngùng, "Kỳ thực, ta là nghe ta hảo tỷ muội Ngọc Hoàn nói, nương nương đãi trong cung hạ nhân vô cùng tốt. Nghe nói, nghe nói hoa lê tỷ tỷ một năm đều có thể hồi hương một lần đâu!"
Hoa lê không nhịn được giơ giơ lên đầu, cao ngạo mà lên mặt.
Huệ phi sớm làm quyết định, hiện thời nghe xong Thái Nhi nói như vậy, lại có chút tò mò cái kia "Ngọc Hoàn", chỉ chỉ sợ cũng cái mỹ nhân, vì thế nói: "Ta liền cho ngươi nhất một cơ hội đi! Đúng rồi, ngươi vừa mới nói cái kia Ngọc Hoàn, cũng là ngươi tỷ muội, nói vậy tình thâm, không bằng, bản cung cho ngươi cái ân điển, cho các ngươi tỷ muội một đạo đến ta này Huệ Tâm cung hầu hạ đi!"
Giang Thái Nhi mỉm cười, cảm thấy mỹ mãn .
Nàng tuy rằng chán ghét huệ phi, nhưng huệ phi cũng là hậu cung trước mắt người mạnh nhất, chỉ có dựa vào gần huệ phi, cũng làm được đối huệ phi có thực tế có ích, tài năng miễn đi một loạt nguy hiểm.
Nàng sáng sớm liền đoán được huệ phi nương nương khẳng định nguyện ý đem nàng này uy hiếp giữ ở bên người xử trí, mới tự tiến cử đến Huệ Tâm cung . Bất quá, huệ phi đối nàng sát ý vẫn chưa tiêu trừ, nàng phải mau chóng tìm được một cái nhường huệ phi vô pháp sát nàng lý do mới được;
Mà về phương diện khác, theo chính nàng góc độ xem, nàng uy hiếp lớn nhất Đường Ngọc Hoàn, cũng là lưu ở bên mình tương đối hảo.
Nguyên bản còn chuẩn bị tận tình khuyên nhủ cầu xin huệ phi đem Ngọc Hoàn cũng thu đi lại, nhưng không nghĩ tới huệ phi nương nương như thế thượng đạo, vừa nghe gặp "Ngọc Hoàn" tên, liền tự động đại nhập tưởng mỹ nhân, trả vốn phòng hoạn cho chưa xảy ra tâm tình quyết định đem nàng cũng đi tìm đến.
Giang Thái Nhi thật chân chó thêm mắm thêm muối: "Đa tạ nương nương ân điển! Ta trước thay Ngọc Hoàn cám ơn nương nương !" Cuối cùng, lại thêm một câu, "Như nương nương lời nói , Ngọc Hoàn thật sự là cái mỹ nhân đây! Nương nương thấy sẽ biết!"
Huệ phi mấy không thể sát run lẩy bẩy khóe môi, không đưa ra bình luận.
Một ngày sau, thấy Đường Ngọc Hoàn khi, huệ phi nương nương tâm tình, thật sự là, phức tạp không lời nào có thể diễn tả được.
Đầu tiên, nàng thật sâu có một loại bị lừa gạt cảm giác.
Nàng nhận vì, đối mặt Đường Ngọc Hoàn loại này bộ dạng gập ghềnh như hạch đào nhân mặt, vô luận người với người trong lúc đó thẩm mỹ sai biệt có bao lớn, đều tuyệt đối không có khả năng đem nàng phán làm là mỹ nhân.
Tiếp theo, nàng thật sâu có một loại bị lợi dụng cảm giác.
Nàng hoài nghi, Giang Thái Nhi nhất định cảm thấy nàng nơi này là tốt bao che địa phương, cho rằng nơi này là cứu tế đường, muốn mang tỷ muội một khối đi lại hưởng phúc.
Cuối cùng, nàng thật sâu cảm thấy một loại du nhiên nhi sinh kiêu ngạo.
Về sau có Đường Ngọc Hoàn đứng ở một bên làm nền, bản thân chẳng phải là cũng bị tô đậm thành tuyệt thế mỹ nhân. Nghĩ đến đây, huệ phi nương nương thập phần vừa lòng, thập phần vui mừng.
Huệ phi còn đang miên man bất định là lúc, liền nghe thấy ngoài cửa cung truyền đến Cao công công rõ ràng mà tiêm mị thanh âm:
"Hoàng thượng giá lâm!"
Huệ phi trong lòng chấn động, phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là Giang Thái Nhi còn ở chỗ này, tuyệt đối không thể nhường hoàng thượng thấy. Nàng vừa muốn kêu nàng đi xuống, uốn éo đầu, đã thấy nàng không biết khi nào thì đã thối lui đến màn trướng phía sau đi.
Huệ phi có chút kinh dị, nhưng là rốt cục yên tâm xuống dưới, không khỏi thư thái cười. Nguyên lai này cung nữ lời nói là thật , nghe xong bên ngoài truyền báo, liền như vậy vô ý thức sau này mặt trốn, nói vậy, nàng là toàn tâm toàn ý chờ đến tuổi, ra cung gả cho thân mật tiểu ca nhi đi!
Nhưng, Giang Thái Nhi chính là còn không có chuẩn bị tốt, còn chưa có chuẩn bị tốt đối mặt nàng đời trước yêu khắc cốt minh tâm nam nhân. Hôm qua cung trên đường gặp nhau, nàng thậm chí cũng không dám nhìn hắn.
Nàng đi đến thế giới này bất quá hai ngày quang cảnh.
Hai ngày trước, đó là thượng một đời nàng táng nhóm lửa hải ngày.
Khi đó, nàng còn đau lòng hắn khí cung mà đi, đem nàng ở lại rối loạn trung; khi đó, nàng tâm như tro tàn, duy nguyện vĩnh viễn không còn nữa gặp nhau; khi đó, nàng ở liệt hỏa trung tâm sinh thù hận, nguyền rủa hắn bị giết.
Cao lực sĩ thanh âm, nàng lại quen thuộc bất quá, trước kia, mỗi ngày mỗi đêm, huyền tông đều sẽ tới nàng nam tương cung, mỗi lần, đều là cao lực sĩ này tiêm mị cổ họng:
"Hoàng thượng giá lâm!"
Vừa mới, Giang Thái Nhi nghe thế thanh truyền báo, nhưng lại không hiểu trong lòng run lên, trong mơ hồ dường như đã có mấy đời, trước mắt bỗng nhiên hiện ra hắn ôn nhuận mà không mất lợi hại mặt mày.
Cho nên, nàng cơ hồ là chạy trối chết, không chút nghĩ ngợi liền trốn được màn trướng mặt sau.
Cho dù là cách tầng tầng màn trướng, làm nàng thấy cái kia thanh đỉnh thân ảnh khi, vẫn là không tự ức cả người run rẩy lên. Giang Thái Nhi oán hận thầm mắng bản thân không chí khí, lại nhịn không được vụng trộm triều màn trướng bên ngoài chăm chú nhìn.
Lần này, rốt cục xem thấy hắn mặt.
Hắn, y quan hoa lệ, khuôn mặt trắng nõn, cùng trong trí nhớ giống nhau, lộ ra góc cạnh rõ ràng lãnh tuấn.
Lông mày nồng đậm như mực, lông mi đen thùi như vũ, con ngươi u ám thâm thúy, nhất quán tà mị gợi cảm. Anh tuấn mũi, có đao khắc bàn tuấn mỹ. Tập quán tính nhíu lại mi mày trong lúc đó, tản mát ra Uy Chấn Thiên hạ vương giả khí.
Giờ phút này, hắn đang ngồi ở nhuyễn sạp phía trên, nửa ôm huệ phi, ôn ngôn mềm giọng, dốc lòng hỏi huệ phi thân thể tình huống.
Mà hắn trong dạ huệ phi, dĩ nhiên hoàn toàn thay đổi một người, hai gò má đỏ ửng, quyến rũ thẹn thùng, chút không có vừa mới sắc bén như gió chua ngoa như băng khí thế.
Giang Thái Nhi thầm than: nữ nhân quả thật là bách biến yêu tinh!
Ở một bên nhìn lén một lát, Giang Thái Nhi trong lòng hoảng loạn cũng dần dần bình phục xuống dưới, xem huyền tông cùng huệ phi khanh khanh ta ta, tuy rằng trong lòng có chút khác thường kỳ quái, nhưng cũng không tưởng tượng trung như vậy đau lòng khó nhịn.
Giang Thái Nhi ý tứ hàm xúc không rõ gợi lên khóe môi, này xem như một cái tốt bắt đầu sao?
Đêm đã khuya , Giang Thái Nhi còn tại trong phòng đi thong thả đến đi thong thả đi, lo lắng trùng trùng.
Hướng về phía trước đi bước đầu tiên, là muốn đả đảo huệ phi, hoặc là ít nhất, cũng muốn bảo đảm nàng ở trước mặt hoàng thượng thể hiện thái độ có thể một lần đặt sủng phi định vị, đem huệ phi dẫm nát dưới chân.
Nếu như bằng không, giống Hoàng Phủ đức nghi như vậy kêu huệ phi hòa nhau một ván, không thiếu xuống đi, liền không có xuất đầu ngày, còn rất có khả năng bị mang thù huệ phi hại chết.
Mấu chốt là, nàng đối hiện tại bản thân cũng không tin tưởng, không biết huyền tông đối huệ phi tình kết quả có bao sâu, càng không biết bản thân xuất hiện có năng lực đoạt đi hắn trong mắt vài phần sáng rọi.
Cho nên, nàng mới có thể chủ động yêu cầu ở lại huệ phi bên người, vừa tới tạm thời tránh họa, thứ hai biết người biết ta, thăm dò huệ phi nhiều năm độc sủng bí quyết.
Chính là, này tạm thời tránh họa, không biết có thể tránh bao lâu.
Huệ phi nương nương khẳng lưu nàng ở Huệ Tâm cung nguyên nhân, đơn giản có nhị: dễ dàng khống chế, dễ dàng xử lý.
Dễ dàng khống chế ngay tại cho, huệ phi có thể lúc nào cũng nắm giữ nàng hành tung, bảo đảm nàng không đến hoàng thượng trước mặt lắc lư, bảo đảm hoàng thượng đến Huệ Tâm cung thời điểm nàng có thể tránh khai.
Dễ dàng xử lý ngay tại cho, chỉ cần nàng trong ngày thường phạm vào chẳng sợ một chút lỗi chỗ, huệ phi đều có thể danh chính ngôn thuận đem sự tình hướng đại phương diện nói, trực tiếp xử tử nàng.
Nếu là không có điều hành động, nàng bị xử lý điệu, chính là sớm hay muộn vấn đề.
Hiện tại, quan trọng nhất là, thế nào cấp huệ phi nương nương một cái không giết nàng lý do! Nàng có thể hay không tìm ra cái gì vậy, chỉ có nàng có thể cho, mà huệ phi nương nương cũng bức thiết cần ? Nếu là có thể đạt thành ắt không thể thiếu giao dịch quan hệ, nàng tánh mạng sẽ triệt để an toàn!
Đi chỗ nào tìm có thể nhường huệ phi nương nương tâm động gì đó đâu!
Thả nàng y cẩm vinh hoa, tọa ủng hết thảy, còn có cái gì là nàng không có thả bức thiết ao ước ?
Cửa phòng "Chi nha" một tiếng đẩy ra, Đường Ngọc Hoàn từ bên ngoài lén lút lưu tiến vào, rón ra rón rén đóng cửa phòng.
Giang Thái Nhi thấy, nghi hoặc nhíu mày: "Ngọc Hoàn, ngươi làm chi? Làm tặc ?"
"Không có!" Đường Ngọc Hoàn trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lưu đến bên người nàng, nhỏ giọng nói, "Ta chính là nghe nói nhất kiện thật đáng sợ sự tình!"
"Chuyện gì?"
"Ngự phòng ăn một cái cung nữ hôm qua bang hoàng thượng ôm miêu, không nghĩ tới, hoàng thượng nhớ kỹ nàng, đêm qua lí, truyền triệu nàng, sủng hạnh !"
Giang Thái Nhi nhíu mày: "Này có cái gì đáng sợ ?" Lời tuy nói như vậy, trong lòng cũng là nói không nên lời tư vị, không biết là may mắn vẫn là thương cảm. Nhưng ít ra, nàng bây giờ còn không chuẩn bị tốt đối mặt hắn.
"Ta còn chưa nói hoàn đâu!" Đường Ngọc Hoàn uống môt ngụm nước, thần thần bí bí nói, "Nhưng là, hôm nay, này nha đầu ngoài ý muốn rơi xuống nước đã chết!"
Giang Thái Nhi sửng sốt, đã chết, như thế nào khéo như vậy? Vẫn là, có người hại nàng? Nói như thế đến, nàng hôm qua cấp bản thân giải vây, hôm nay, lại thay thế bản thân nhận lấy cái chết sao?
Thái Nhi trong lòng áy náy không thôi, nhớ tới cái kia cung nữ hôm qua lương thiện, càng là đau đớn, nhưng không tưởng, càng đau ở phía sau...
Đường Ngọc Hoàn cau mày, hồi tưởng : "Nghe nói cái kia cung nữ kêu tiểu khổ, tên này khởi , thật sự là đủ mệnh khổ , thật vất vả bị hoàng thượng coi trọng thôi, kết quả như vậy không phúc khí, ngày thứ hai sẽ chết ! Cái gì phúc cũng chưa..."
Còn lại Giang Thái Nhi một câu cũng không nghe lọt được, tiểu khổ?
Hôm qua cái kia cứu nàng cung nữ là tiểu khổ? Đời trước luôn luôn trung thành và tận tâm đi theo nàng tiểu khổ?
Đến này một đời, thế nhưng đều không có đối mặt, liền, đã chết?
Giang Thái Nhi như bị sét đánh, chậm rãi ghé vào trên bàn, lăng lăng nhìn chằm chằm lay động ánh nến, mơ hồ nhớ lại tiểu khổ theo nàng chịu chết khi cảnh tượng.
Đường Ngọc Hoàn tọa ở một bên, xem mệt mỏi nằm sấp ở trên bàn Giang Thái Nhi, chỉ thấy lấp lánh ánh nến dưới, Thái Nhi non mềm trơn mịn da thịt nhiễm lên trong suốt quang, xem coi như trong sáng mỹ ngọc, hoặc như là lung nguyệt quang hoa.
Ngọc Hoàn trong lòng không khỏi một chút, có chút ghen tị: Thái Nhi như vậy nhẹ nhàng chau mày lại, cũng có thể lộ ra mông lung u ai khí chất, gọi người sinh liên; khả chính nàng đâu, cười rộ lên đều dọa người , nếu là nhíu mày, chỉ sợ gọi người nhìn xem muốn chết !
Ngọc Hoàn yên lặng cắn răng, thở dài một hơi, nguyên bản căm giận, nhưng đột nhiên nghĩ tới cái gì, lại thấu đi qua, nhỏ giọng đối Thái Nhi nói: "Ai, ngươi có muốn biết hay không huệ phi nương nương chuyên sủng nhiều năm như vậy bí mật?"
Giang Thái Nhi tinh thần không phấn chấn, hỏi: "Ngươi có biết?"
Đường Ngọc Hoàn thần thái phấn khởi nói: "Ta vừa mới xem hoa lê nâng một cái rất thơm cái hộp nhỏ, dè dặt cẩn trọng hướng tắm rửa tiên lộ các bên kia đi! Xem hoa lê bình thường như vậy ngạo mạn nhân, nâng hòm theo vào cống giống nhau khẩn trương hề hề , chỉ biết trong đó khẳng định chứa bảo bối!"
Giang Thái Nhi cũng tốt kỳ , truy vấn: "Kia hòm cái gì nhan sắc, cái gì hình dạng, thập yêu vị đạo?"
Đường Ngọc Hoàn nhíu mi: "Cách xa như vậy, ta thế nào nhìn được rõ ràng? Lại nói , ta cũng không thức hương, không hiểu. Chẳng qua, kia này nọ rất thơm là được. Thật xa đều nghe được gặp."
Có thể nhường hoa lê như vậy khẩn trương, liền khẳng định là huệ phi quý trọng gì đó. Nếu là nàng có thể qua đi xem thì tốt rồi.
"Đúng rồi, huệ phi nương nương hiện tại đi đâu vậy? Thế nào cũng chưa bảo chúng ta đi theo tiền hầu hạ?" Giang Thái Nhi ra vẻ vô tình hỏi.
Đường Ngọc Hoàn tặc hề hề cười nói: "Huệ phi nương nương cùng hoàng thượng đi tham gia trong cung yến hội , muốn sau nửa canh giờ kết thúc đâu, hiện tại là kém hoa lê về trước đến chuẩn bị ."
Kia muốn bắt nhanh thời gian !
Giang Thái Nhi "Ôi" một tiếng che bụng: "Ta bụng đau, đi một chút nhà xí."
Đường Ngọc Hoàn lăng lăng nhìn nàng bóng lưng, chạy nhanh cầm trong tay cái cốc buông đến, chẳng lẽ trong trà có ba đậu?
Đêm đen phong cao, Huệ Tâm cung cung nữ đại đô đi theo huệ phi nương nương dự tiệc , môn đình thanh lãnh. Giang Thái Nhi một đường thông suốt lưu đến tiên lộ các, rón ra rón rén đẩy cửa đi vào, hơi kém chưa cho phòng trong dày đặc thủy khí mê hoặc hai mắt.
Tiên lộ các nội một mảnh trắng xoá sương mù, tầm nhìn bất quá năm sáu thước, thả bên trong không gian thật lớn, ánh mắt có thể đạt được chỗ, căn bản nhìn không thấy tận cùng.
Giang Thái Nhi một đầu hắc tuyến, nguyên lai nàng hiện tại muốn làm việc là, mò kim đáy bể!
Quan trắc một phen, bên phải hơi nước nồng hậu một ít, hơn nữa có ồ ồ bắt đầu khởi động tiếng nước, nói vậy tắm rửa dịch trì liền ở bên kia.
Hoa lê nhất định sẽ đem hòm đặt ở dịch trì phụ cận.
Giang Thái Nhi không biết hoa lê hay không ở bên trong, đành phải thoát giày hệ ở đai lưng thượng, khinh thủ khinh cước thối lui đến liêm mạn phía sau, một bước tứ quan vọng hướng tiếng nước bên kia tới gần.
Xâm nhập sương mù dày đặc chỗ sâu, bên trong quang cảnh cũng dần dần hiện ra ở Giang Thái Nhi trước mặt.
Dịch trì là một cái rất lớn viên, toàn từ tốt nhất tượng bạch ngọc tạo ra, xem liền cảm thấy ôn nhuận trơn mịn, gọi người hận không thể cởi sạch quần áo thiếp đến bên cạnh ao đi cọ hai cọ.
Bên cạnh ao đứng lặng mười mấy cái hình thái khác nhau ngọc thạch mỹ nhân, hoặc bán thốn quần áo, kiều diễm ngượng ngùng, hoặc quanh thân quang lộ, quyến rũ lười nhác...
Nóng hôi hổi ôn tuyền thủy hoặc theo mỹ nhân nhóm ngẫu đoạn ngọc thủ trung, hoặc theo anh đào trong miệng nhỏ, thậm chí đầy đặn ngực trung... Phun ra...
Giang Thái Nhi: (⊙o⊙)...
Không khỏi cảm thán: dương triều quả nhiên là dân phong mở ra a!
Nhớ tới chính sự, Giang Thái Nhi đánh bóng ánh mắt, vãnh tai, binh lòng yên tĩnh khí nhìn lướt qua cũng không rõ ràng bốn phía, mông lung thủy khí trung, cũng không có động tĩnh. Thính lực công năng phát huy đến cực hạn, cũng không có nghe được trừ tiếng nước ở ngoài khác tiếng vang.
Giang Thái Nhi thoáng yên tâm, hoa lê hẳn là buông hòm, liền đi ra ngoài.
Tìm hòm, tìm hòm...
Thái Nhi miêu thắt lưng vòng quanh bên cạnh ao chuyển động, ánh mắt trong lúc vô tình lại quét về phía bên cạnh ao ngọc thạch điêu khắc, lần này, thấy vừa mới đưa lưng về phía bản thân ngọc mỹ nhân, ách, chính làm một cái thật quỷ dị động tác.
Kia mỹ nhân hai tay đem váy liêu khởi, nhất đại phủng lãm ở trước ngực, lộ ra bằng phẳng bụng cùng mỗ dạng khả năng làm cho tác giả bị đứng đoản nội dung.
Mỹ nhân thon dài đùi ngọc ( đây là thật sự ngọc làm chân ), hơi hơi về phía trước gấp khúc, thân mình hơi hơi về phía sau ngưỡng.
Cứ như vậy đứng... Ách...
Đi tiểu...
Hình tượng tham khảo Belgium đi tiểu nam hài nhỏ liêm...
Giang Thái Nhi: ... o(╯□╰)o...
Này, có phải không phải quá phóng túng điểm nhi?
Ngọc thạch pho tượng phun ra thủy tựa hồ càng mãnh liệt một ít, bên trong sương mù dày đặc cũng càng thêm đông đúc, Giang Thái Nhi đợi một lát, đã có chút không thở nổi , chạy nhanh cường thảnh thơi tự:
Hiện tại không là thưởng thức cổ đại tác phẩm nghệ thuật thời điểm, tìm này nọ quan trọng hơn!
Trên thảm, bờ hồ, pho tượng thượng, Giang Thái Nhi một đám tìm khắp cái lần, chính là không có thấy Đường Ngọc Hoàn nói cái kia cái hộp nhỏ. Chẳng lẽ, Đường Ngọc Hoàn là vì bát quái mà bát quái, hồ hư cấu dao ?
Nàng có chút nhụt chí ngồi ở bên cạnh ao, do dự mà kết quả là lui ra ngoài vẫn là tiếp tục tìm thời điểm, liền nghe thấy môn "Chi nha" một tiếng đẩy ra, tiếp theo giây chính là huệ phi nương nương nũng nịu khinh gọi: "Hoàng thượng ~~~~~~ "
Thái Nhi như bị tia chớp phách, trên lưng thoáng chốc lủi khởi một trận run rẩy, này, này, bọn họ thế nào trước tiên đã trở lại! ! ! Tưởng diệt nữ xứng cũng không phải loại này thực hiện a!
Trong lúc nhất thời, ngàn vạn đầu thảo nê mã trong lòng nàng tát nha tử chạy như điên:
TMD thiên giết vô lương tác giả!
8 đệ 8 chương
"Hoàng thượng, ngô, thật xấu a ~~~" huệ phi nương nương kiều mị thực cốt nức nở theo môi xỉ trong lúc đó tràn ra đến, xa xa truyền đến Giang Thái Nhi trong lỗ tai, kích khởi một thân nổi da gà.
Thái Nhi vô ý thức cắn chặt răng, tay chân cùng sử dụng quỳ rạp trên mặt đất, nhất điểm nhỏ nhi nhất điểm nhỏ nhi, cực kỳ dè dặt cẩn trọng hướng liêm mạn phía sau chuyển.
Huyền tông hứa là trên yến hội uống hơn rượu, trầm thấp trong thanh âm tựa hồ dẫn theo chút men say: "A, như thế nào, ái phi không phải là thích trẫm đối với ngươi hư sao?" Nói xong, phỏng chừng là sắc thủ nhéo huệ phi kia chỗ vùng mẫn cảm, người sau lại phát ra một tia khó hoà giải trường âm: "Hư ~~~ "
Như xuân phong cuốn nhứ một loại, triền miên dài nhỏ.
Thái Nhi hận không thể bắt tay theo bản thân trong lỗ tai vói vào đi, nhiên sau đem đầu giảo thành tương hồ!
Nam nhân thanh âm càng ngày càng gần, cười khẽ : "Kia, trẫm đối người khác hư, ái phi thấy được?"
"Không được!" Nữ tử kiều mị trung dẫn theo một chút oán trách ý cười, bán đỡ bán kề bên người nam nhân, lượn lờ đi tới.
Giang Thái Nhi tuy là tránh ở liêm mạn phía sau, khả cứ như vậy trơ mắt xem hai người triều bản thân đi tới, vẫn là không chịu nổi sợ hãi, lại đi bên trong rụt lui, sợ bị bọn họ thấy.
Cũng may hơi nước tràn ngập, lại có liêm mạn ngăn cản, cho nàng để lại nhất phương tránh họa không gian.
Ồ ồ tiếng nước bỗng nhiên thành lớn , kia hai người thế nhưng không có động tĩnh.
Giang Thái Nhi nghi hoặc không hiểu, thăm dò nhìn, kia một khắc liền nghe thấy được tầng tầng lớp lớp quan phục cung trang rơi xuống ở thanh âm. Nàng đầu óc chuyển bay nhanh, đột nhiên minh bạch vấn đề này, nhưng hành động lạc hậu râu rậm tưởng, hướng ra phía ngoài nghiêng thân mình đã là kéo không quay về .
Kết quả, cuộn tròn ngồi dưới đất nàng, thị bình tuyến trên diện rộng rơi chậm lại, công bằng, không cao không lùn, sửa lại thấy kia hai người hạ nửa thanh...
Không hề giữ lại ,
Hiện ra ở nàng trước mắt...
Nam , nữ , nhìn một cái không sót gì.
Này vừa thấy, cơ hồ lượng mù nàng thái hợp kim mắt.
Giang Thái Nhi lấy vận tốc ánh sáng ôm mắt lùi về đi, khả vô luận như thế nào, kia một màn thật sâu dấu ấn ở tại nàng trong đầu, nhất là, trong đó mỗ nhất kiện này nọ, đời trước nàng thập phần quen thuộc, còn tiêu thụ thập phần hạnh phúc...
Giang Thái Nhi nhất thời rơi lệ đầy mặt, ánh mắt nàng chỉ sợ muốn sinh sang !
Kế tiếp thời gian, đó là sống một ngày bằng một năm !
Bên kia, hai cái uyên ương ở hí thủy, bên này, Giang Thái Nhi trên mông cùng đâm xương rồng cầu giống nhau, như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Nàng cân nhắc huệ phi nương nương thân thể hẳn là còn không có hoàn toàn khôi phục, hai người này phỏng chừng chính là tắm rửa một phen sẽ đi rồi. Kết quả, tả chờ hữu chờ, hơn nửa ngày cũng không gặp có người đứng dậy động tĩnh.
Giang Thái Nhi tính tình cấp, thật sự là kiềm chế không được , lại thăm dò đi ra ngoài nhìn một chút, chỉ thấy trong nước huệ phi nương nương chính kiệt đem hết toàn lực ở huyền tông trên người cọ, tận hết sức lực ở liêu hỏa nhi...
Thái Nhi cơ hồ nhớ tiếc: nương nương, ngài trong tháng còn chưa có mãn đâu! Ngài đối mỗ chuyện khát vọng, không cần như vậy mãnh liệt, tốt sao?
Hơn nữa, nàng chẳng lẽ thật sự muốn trốn ở chỗ này, xem nàng đời trước nam nhân huy mồ hôi như mưa đi đúc nữ nhân khác?
OMG! Cho nên nữ xứng là trời sinh mệnh tiện, xứng đáng bị ngược tử sao?
Giang Thái Nhi còn tại nội tâm oán giận trát tiểu nhân là lúc, ánh mắt xẹt qua nam nhân góc cạnh rõ ràng mặt, ngừng một lát, hơi hơi hạ di, hơi nước mê mông gian, liền thấy nam nhân mỗ một chỗ nổi lên biến hóa.
Cũng là, như vậy sạch sẽ nữ nhân ở trên người hắn cọ xát, không thay đổi mới là lạ!
Nàng ngơ ngác xem kia chỗ kiên nghị, sau một lúc lâu, có chút hứa mê hoặc, này, này có phải không phải so thượng một đời cái kia, muốn lớn hơn một chút? Chẳng lẽ này một đời thay đổi thăng cấp bản ?
Tưởng điểm chỗ, nàng tâm đột nhiên run lên, suy nghĩ tựa hồ bồi hồi đi phía trước rất nhiều cái ôn nhu triền miên ban đêm.
Không tiền đồ!
Giang Thái Nhi đột nhiên tỉnh ngộ, nếu không là sợ phát ra tiếng vang, nàng thật muốn một cái tát trừu tử bản thân! Trong lòng oán hận thầm mắng: Giang Thái Nhi, ngươi hỗn cho tới hôm nay loại này kết cục, chính là ngựa đực sùng bái ác liệt hậu quả!
Thái Nhi thần sắc căm giận, vừa muốn lùi về đi, lại kêu trước mắt cảnh tượng xem mắt choáng váng.
Huyền tông theo trong nước đứng lên, mà huệ phi thật thích hợp nghi hướng dưới nước trượt nhất tiệt, bán dựa ven nằm ở trong ao.
Nam nhân chân dài lướt qua nàng thân mình, đem nàng lung tại hạ biên. Hắn nửa quỳ , bán cưỡi ở trên người nàng, lấy đỉnh đầu trụ khí thẳng tắp để ở nàng ngực, ngay sau đó, nam tử bàn tay to kéo theo nàng càng thêm cực đại hai luồng nhũ, hướng trung gian nhất tễ, để ở nơi đó thô thô một phen liền mai một vào nữ nhân đẫy đà đến bành trướng nhuyễn trong thịt mặt.
Nam nhân không nói một lời, rất có quy luật trên dưới di động tới, sườn trên lưng cơ bắp cũng theo hắn phập phồng mà buộc chặt, thả lỏng, lôi ra từng đạo hoặc cốt đường cong.
Giang Thái Nhi nhìn xem trợn mắt há hốc mồm, một đầu hắc tuyến, cái này phảng phất minh bạch, vì sao nam nhân đều thích ngực đại nữ nhân!
Mà hắn phía dưới cái kia ngực đại nữ nhân, tựa hồ thật hưởng thụ này quá trình, tự giác đón nam nhân bàn tay, bản thân dùng sức tễ bản thân ngực, híp mắt, rầm rì phát ra một loạt cùng loại mùa xuân mèo kêu thanh âm.
Giang Thái Nhi cả người run lên, như vậy cứng rắn gì đó ở trước ngực mềm mại chỗ phát lực, phỏng chừng không dễ chịu đi, theo lý thuyết, hẳn là hội đau mới đúng!
Huệ phi nữ nhân này, hoàn toàn thuộc loại không nên kêu thời điểm gọi bậy.
Khả nghĩ lại nhất tưởng, nam nhân chẳng lẽ không đều là thích nữ nhân tiếng kêu sao, nghe nói như vậy tương đối có chinh phục cảm? Theo loại trình độ này thượng nói, huệ phi so khác phi tần càng biết nam nhân tâm!
Giang Thái Nhi là đến từ hiện đại , tự nhiên không biết là này vui mừng tiếng kêu có cái gì không thể xá khác thường. Nhưng trong cung nữ tử đại đều cho rằng giường chỉ việc, không tha mở miệng; như thừa hoan là lúc, tùy ý kêu lên vui mừng, còn lại là yin loạn phóng đãng, có nhục nữ đức. Không biết, nam người tới gì thời đại, đều là chinh phục dục mãnh liệt nửa người dưới động vật.
Trên giường thục nữ, sẽ dần dần bóp chết hắn hứng thú; chỉ có hào phóng nữ mới có thể nhường hắn càng ngày càng yêu, muốn ngừng mà không được.
Hoàng thượng định là ở huệ phi bên này thể nghiệm đến trao đổi lạc thú, mới có thể hàng năm sủng ái nàng đi! Bằng không, đối với một cái không rên một tiếng băng mỹ nhân, chẳng phải như kịch một vai như vậy nhàm chán?
Giang Thái Nhi gật gật đầu, tưởng bản thân quả thật là sinh lý phim khoa giáo nhìn xem nhiều lắm! Hiện tại nhìn hiện trường bản , không chỉ có mặt không hồng tim không đập mạnh, còn có thể vì người xem các bằng hữu giải thích lời bình, thật sự là đại có tuệ căn!
Trong nước hai người không biết quấn quýt si mê bao lâu, nữ tử vui vẻ nức nở thanh âm dần dần tiêu tán.
Giang Thái Nhi lại đi nhìn lên, nam nhân đã ngồi vào bên cạnh ao, hai chân vi khai, trung gian vẫn là nhất thẳng đứng thẳng. Nhìn nhìn lại sắc mặt của hắn, cách mênh mông thủy khí, có vẻ dũ phát âm trầm, phỏng chừng là ra không được cấp nghẹn .
Mà nữ nhân trước ngực là một mảnh đỏ tươi, nhìn xem Thái Nhi hết hồn, này chẳng lẽ chưa cho chà xát xướt da thì trách ! Cái này kêu là bồi phu nhân còn chưa có lao đến ưu việt đi!
Giang Thái Nhi vui sướng khi người gặp họa tọa ở phía sau, rung đùi đắc ý nhạc a, vung đầu thấy trên đất thế nhưng có một viên hoa sinh, chính đần độn nằm trên mặt đất.
Thái Nhi tâm tình tốt lắm, nhặt lên đến, ô ở trong ngực nhẹ nhàng mà nghiền khai, lột xác, ném vào miệng.
Chính là vừa ngửa đầu nháy mắt, ánh mắt đảo qua cái ao, hầu trung nhất sặc, hơi kém chưa cho củ lạc nghẹn tử.
Trong nước huệ phi nương nương đã chậm rãi chuyển đến bên cạnh ao, thịt đô đô song tay nắm giữ nam nhân một bó to gốc rễ, nhiên sau trong suốt phấn môi thấu đi qua. Vừa mới bắt đầu còn chính là ăn kem que một loại khẽ liếm khiêu khích, nam nhân trên mặt vô cùng lo lắng tựa hồ thư hoãn một ít, lại tựa hồ bị nàng trêu chọc dũ phát nhiệt liệt.
Nam nhân nhẫn không chịu nổi, trực tiếp nhất tay nắm giữ đầu nàng, một tay vặn mở nàng miệng, hướng nơi đó gắt gao đè xuống.
Giang Thái Nhi đúng là thấy được này một màn, thầm than huệ phi quả nhiên có khẩu kỹ, nhất thời vui quá hóa buồn, bị hoa sinh sặc trụ, lại không dám phát ra âm thanh, vì thế một tay níu chặt ngực, một tay nắm bắt bản thân yết hầu, đến mức vẻ mặt đỏ bừng.
Mà bên kia huệ phi nương nương trong miệng bị quái vật lớn đổ cái nghiêm nghiêm thực thực, thẳng sáp hầu trung, dẫn tới từng đợt buồn nôn, cũng không dám biểu lộ ra đến, sắc mặt trong khoảnh khắc liền nghẹn thành trư can tử.
Theo nào đó trình độ thượng nói, hai người này quả thực thành nan tỷ nan muội, song song tưởng phun không thể phun, hơi kém cấp tươi sống nghẹn chết.
Nhưng Thái Nhi tương đối may mắn là, nàng phải chết muốn sống nửa ngày, cuối cùng là đem củ lạc khinh phun tới, chỉ còn hầu trung nhất tiểu cổ rất nhỏ đau đớn.
Mà huệ phi nương nương cổ họng cơ hồ mau cấp trạc phá, đau đến nước mắt đều hơi kém xuất ra , nhưng nàng vẫn là cố nén , đầy đủ phát huy bản thân hết thảy kỹ xảo, ngăn chặn bản thân hết thảy sinh lý phản ứng, cực kỳ ân cần trằn trọc mút vào .
Thái Nhi mới từ bể khổ trung thoát ly xuất ra, nghe thấy bên này xoạch xoạch thanh âm, vị trung lại là một trận người lạc vào cảnh giới kỳ lạ ghê tởm, hơi kém không buồn nôn, không khỏi lại thâm sâu khắc nhớ lại huệ phi nương nương chuyên nghiệp tinh thần.
Cho dù là thượng một đời Giang Thái Nhi, cùng huyền tông lại thân mật thời điểm, cũng không có vì hắn làm qua chuyện này. Có lẽ, trong cung khác "Chính đáng hợp tình" phi tần nhóm còn không biết có như vậy nhất chiêu đâu!
Cùng với nó không có gì đặc biệt nữ nhân so sánh với, cũng khó trách hoàng thượng bị nàng thu dễ bảo !
Ngồi ở bên cạnh ao nam nhân tựa hồ đối nữ nhân ôn nhu võ mồm thật vừa lòng, bộ mặt cơ bắp rõ ràng tùng hoãn rất nhiều. Mà nữ nhân một bên siêng năng tiếp tục vùi đầu khổ can, một bên xoạch xoạch phát ra âm thanh tỏ vẻ bản thân cũng thật hưởng thụ.
Nhưng Giang Thái Nhi khinh thường nhướng mày, phi thường địa chất nghi, này tuyệt đối không có khả năng là cái gì làm nữ nhân hiểu ra vô cùng gì đó, cùng, trải qua.
Ngẫm lại huệ phi nương nương nhân tiền kiêu ngạo ương ngạnh, vênh mặt hất hàm sai khiến cao ngạo bộ dáng, đến này nam nhân trước mặt, liền trở nên như thế ăn nói khép nép, nhưng kỳ thật cũng không khó lý giải.
Vì vậy nam nhân chính là nàng có thể tự cao tự đại chỗ dựa vững chắc, cho nên, còn không khả kình nhi hầu hạ!
Thái Nhi cảm thấy có chút mất mặt , thả chung quanh độ ẩm rất cao, đến mức nàng mau hít thở không thông, kia hai người không chút nào không chịu ảnh hưởng, ở bên kia hưởng thụ nhân gian cực lạc.
Thái Nhi thầm nghĩ bọn họ hai cái chạy nhanh làm xong rồi tắm rửa cút, như vậy nàng là có thể đi ra ngoài suyễn khẩu khí .
Rốt cục, mỗ một khắc, nam nhân như kiếm mày rậm nhanh súc đứng lên.
Nàng thấy không rõ thủy phía sau rèm biên ánh mắt hắn, lại rất quen thuộc nghĩ ra hắn đồng tử mắt vi liễm bộ dáng, nàng phản xạ có điều kiện bàn trong lòng nhất quý, ngay sau đó, nam nhân khẽ cắn môi gian tràn ra một tia du dương lâu dài lại trầm thấp như từ thanh âm.
Thái Nhi cuống quít cúi đầu, không biết khi nào, khuôn mặt sớm cấp ấm áp hơi nước ô nóng bỏng đứng lên. Lồng ngực trung tâm, không thể tự ức một trận kinh hoàng.
Vừa rồi hắn kia một tiếng vi tức, lại giống xuyên không thời không một loại, cuốn vô số cùng hắn gần nhau hình ảnh, hướng nàng đánh úp lại. Sóng xung kích một loại giã ở nàng ngực.
Nàng tưởng, nhất định là thủy khí quá nặng, buồn hô hấp cũng không thông thuận , mới có thể đem ngực ép tới một trận đau nhức, khả, nàng rõ ràng cảm giác được, có cái gì mãnh liệt cảm xúc, như là từ trên trời giáng xuống vẫn thạch một loại mãnh liệt va chạm nàng tâm, đao oản bàn đau, đau nàng rơi nước mắt !
Thần kinh!
Thái Nhi lung tung lau đi trên mặt lệ, chê cười này bên trong thủy khí trọng thế nhưng làm ướt mặt nàng! Thật sự là hảo hảo cười!
Trong mắt hơi nước nhường tầm mắt ở trong nháy mắt trở nên trong suốt sáng như nước tinh, ánh mắt có thể đạt được chỗ, liền thấy huệ phi chính cúi đầu, sắc mặt đỏ bừng, nhẹ nhàng chà lau khóe môi niêm dịch, mà cái kia nam nhân đã một lần nữa ngồi vào trong nước, nhắm mắt dưỡng thần.
Thái Nhi quay mặt qua chỗ khác, đảo qua xa xa một góc, trong mắt sương mù liền trong khoảnh khắc đều bốc hơi lên, hoàn toàn chỉ còn kinh giật mình.
Tầm mắt hơi chút mơ hồ chút, Giang Thái Nhi chỉ nhìn thấy đầy trời sương trắng trung một chút mơ hồ mai màu đỏ điểm nhỏ, nàng không thể tin cúi đầu, hướng bản thân bên hông nhìn lại, nhất thời chỉ cảm thấy cả người lạnh lẽo.
Hệ ở bên hông mai màu đỏ hoa hài chỉ còn một cái !
Giang Thái Nhi tâm... /(tot)/~~
9 đệ 9 chương
Giang Thái Nhi trấn định xuống, nhanh chóng nhìn quét một chút hiện tại tác chiến địa hình. Nàng cùng nàng hoa nhỏ hài trong lúc đó, cách một cái vĩ đại dịch trì, dịch trì trên không hơi nước tràn ngập, tầm mắt không rõ ràng. Bên cạnh ao đứng mười mấy cái có thương tích phong hoá ngọc thạch mỹ nữ, mỹ nữ phía sau là một tầng tầng từng đạo lụa mỏng liêm mạn.
Tác chiến sách lược: dựa vào không mặc quần áo mỹ nữ nhóm cùng nhẹ nhàng thông thấu mành sa làm che dấu, vòng qua dịch trì, đi đến bên kia đi, nhặt lên hoa nhỏ hài, nhiên sau nghĩ biện pháp cút thô đi.
Giang Thái Nhi tưởng hảo sau, lập tức triển khai hành động. Dù sao, bên trong này hai vị tùy thời đều có khả năng tắm rửa xong, đứng dậy xuất ra. Nếu là làm cho bọn họ thấy lai lịch không rõ giày, hoặc là thấy giày chủ nhân, kia nàng là có thể trực tiếp bắt đầu kế hoạch tiếp theo trùng sinh .
Giang Thái Nhi theo màn trướng phía sau, rón ra rón rén hướng bên kia đi, hảo trên mặt đất phô tốt nhất thảm nhung, cũng không dễ dàng phát ra âm thanh.
Thái Nhi một bên chậm rãi hướng về mục tiêu đi trước, một bên cảm thán bản thân xuyên không chi lữ vì sao như thế bi thôi, càng thêm sám hối bản thân dĩ nhiên sa đọa thành một cái trộm này nọ tặc, cộng thêm rình coi nhân gia XOXO sắc / tình / cuồng! Còn giống con chó nhỏ giống nhau trên mặt đất đi đến đi đi.
Thái Nhi thập phần ưu sầu, cảm thấy bản thân sau khi ra ngoài, có tất yếu tăng lên một chút cá nhân hình tượng . Như vậy bò sát một lát, bỗng nhiên cảm giác được một đạo sắc bén ánh mắt triều này phương hướng bắn đi lại. Thái Nhi thân mình cứng đờ, vừa khéo đứng ở mỗ cái mỹ nữ pho tượng phía sau, vừa động không dám lại động.
Đây là một pho tượng bán thốn quần áo mỹ nữ, bên trên là mảnh khảnh vòng eo, đẫy đà bộ ngực, một thân quần áo toàn thốn ở thắt lưng mông trong lúc đó, phía dưới là xoã tung tràn ra quần áo, vừa khéo có thể đem Thái Nhi nho nhỏ thân mình che khuất.
Tuy là cách mờ mịt hơi nước cùng lụa mỏng liêm mạn, Thái Nhi vẫn là kinh ra một thân mồ hôi lạnh, này nếu tại kia vị nhấc lên quần áo đi tiểu cô nương chỗ kia, phỏng chừng bị phát hiện khả năng tính cũng rất lớn!
Cũng may nam nhân tựa hồ chính là thưởng thức một chút mỹ nữ dáng người, rất nhanh lại thu hồi ánh mắt.
Giang Thái Nhi tiếp tục đi phía trước đi, dư quang nhịn không được lại hướng trong ao phiêu, chỉ thấy huệ phi nương nương còn tại cần cù thành khẩn hướng hoàng thượng phía trước cọ.
Thái Nhi khẽ nhíu mày, nữ nhân này thật sự là muốn tìm vô độ a!
Bỗng nhiên lại cảm thấy có chút không đối, thích mới giống như được đến thỏa mãn chỉ có hoàng thượng một người, nàng luôn luôn là vô tư phục vụ cái kia! Thái Nhi biên một lòng một dạ đi phía trước đi, biên thở dài lắc lắc đầu!
Nhiều lần trải qua thiên tân vạn khổ, Giang Thái Nhi rốt cục đi đến tiểu hồng gót giầy tiền, nắm lên di lưu ở phạm tội chưa toại hiện trường đắc tội chứng, đều bất chấp xử lý, sẽ xoay người hướng cạnh cửa đi đi.
Khả vừa muốn nhích người, lại nghe thấy rào rào tiếng nước.
Quay đầu vừa thấy, hoàng thượng ôm huệ phi đã theo trong ao đứng lên, mà hắn tiến lên phương hướng đúng là nàng bên này.
Ba người trong lúc đó, chỉ cách màu trắng ngà hơi nước cùng mấy tầng giống như trong suốt hồng sa.
Giang Thái Nhi như tao lôi oanh, hoảng loạn trung ánh mắt đảo qua, bay nhanh hướng trên đất một chuyến, trực tiếp cút vào bên cạnh nhuyễn sạp dưới.
Thái Nhi một bên nỗ lực hướng bên trong biên dựa vào, một bên cầu thần bái phật khẩn cầu: mặc quần áo đi ra ngoài đi! Mặc quần áo đi ra ngoài đi!
Sự thật lại chứng minh, kịch tình phát triển vĩnh viễn cùng nàng kỳ vọng ,
Tương phản!
Nam nhân đại chân dài chính chính , loan nhi cũng không quải triều này vừa đi tới, càng ngày càng rõ ràng, cách nàng gang tấc chỗ, ngừng lại.
Cuộn mình ở trong bóng tối Thái Nhi, thậm chí có thể nhìn đến hắn cẳng chân phía trên một căn một căn chân mao. Thái Nhi tâm một trận khẩn trương, ngay sau đó, nam nhân đem nữ nhân buông đến, vì thế, tránh ở phía dưới Thái Nhi lại thấy huệ phi nương nương trắng nõn mà có chút thịt thịt lớn nhỏ chân.
Thái Nhi còn tại chờ đợi hai người mặc quần áo đi ra ngoài khi, trên đỉnh đầu phương nhuyễn sạp lại bỗng nhiên truyền đến một tiếng nặng nề va chạm, giống là có người trùng trùng té lăn quay mặt trên. Thái Nhi nhíu mày, còn tại nghi hoặc là lúc, liền nghe thấy Tuệ phi nương nương một tiếng đau hô "A!"
Giang Thái Nhi nhất thời thần kinh đáp sai tuyến, phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là, hoàng thượng mưu sát huệ phi? Vì thế, phản xạ có điều kiện bàn ngẩng đầu nhìn, kết quả, kết quả là,
Theo văn khoa sinh góc độ nói, nàng thấy rừng rậm chỗ sâu tràn ra đóa hoa, cùng thái mật đại ong mật; theo lý khoa sinh góc độ nói, nàng thấy sâu thẳm bình thông nhau, cùng tiến tiến xuất xuất pít-tông, thanh thế to lớn ở làm pít-tông vận động.
Quan sát đảo quốc tình yêu động tác phiến đã nhiều năm, nàng hôm nay rốt cục thấy rõ ràng gần gũi vô gạch men phiên bản .
Này tuyệt đối là các lão nhân thường nói nhìn hội trưởng lỗ kim hình ảnh, Giang Thái Nhi thiệt tình tưởng đem tròng mắt mình cấp đào ra.
Nam nhân hoàn toàn nhìn không ra là vừa vặn đã tới một vòng , uy mãnh mà có khí thế, một đường đánh thẳng về phía trước, cơ hồ muốn đem huệ phi tính cả kia trương nhuyễn sạp cấp trạc tan xương nát thịt.
Sạp tử là tốt nhất gỗ lim làm , nhưng là tựa hồ kinh chịu không nổi như thế mãnh liệt khí thế, sét đánh ba kéo đong đưa, cùng vách tường va chạm bang bang vang lên.
Giang Thái Nhi trốn ở mặt dưới, cơ hồ liên muốn chết tâm đều có . Chiếu hai người bọn họ làm vậy đi xuống, này nhuyễn sạp sợ là hội sạp , đổ khi nàng chỉ sợ sẽ chết thảm hại hơn, còn không bằng hiện tại cắn lưỡi tự sát quên đi.
Đầu gỗ làm nhuyễn sạp đều cơ hồ muốn hỏng mất, càng đừng nói thịt làm huệ phi .
Thái Nhi trước mặt tứ chân vừa mới bắt đầu vẫn là giao triền ở cùng nhau, đến sau này, nam nhân vẫn là cương nghị, nữ nhân lại hoàn toàn xụi lơ xuống dưới, vô lực cúi ở một bên.
Giang Thái Nhi hết hồn, ta huệ phi nương nương nha, ngài còn tại ngày ở cữ đâu, còn chịu được? Như thế tự tìm tử lộ, ngài đây là tội gì a!
Thái Nhi thiệt tình cảm thấy huệ phi phỏng chừng là muốn bị chỉnh đã chết, nhưng là, ách, nghe đi lên, nàng tựa hồ thật vui vẻ.
Huệ phi nương nương khúm núm yêu kiều quả thực có thể dùng kinh thiên địa, quỷ thần khiếp đến hình dung. Khi thì u oán ai uyển, như đêm khuya cung điệu; khi thì tiêm tế khẩn trương, kéo thành một căn huyền, lại bật ngăn ra; nhưng đại đa số thời điểm, chua ngoa chói tai, không hề mỹ cảm, như hố heo mẹ.
Bởi vì huệ phi đưa lưng về phía hoàng thượng, cả người là ghé vào trên đi-văng , nàng miệng liền để ở sạp thượng, hô thiên thưởng địa phát ra đại đa số thời điểm cũng không dễ nghe thanh âm, mà này nhuyễn sạp tựu thành nàng khuếch đại âm thanh khí.
Nàng vốn sẽ không tiểu nhân gọi, gấp trăm lần ngàn lần phóng đại, ở Giang Thái Nhi trên đỉnh đầu nổ tung.
Giang Thái Nhi biểu cảm vì thế thiên biến vạn hóa đứng lên: %>_<%... X﹏X... (@﹏@)... (+﹏+)
Thái Nhi lấy góc váy gắt gao tắc trụ bản thân lỗ tai, nâng má, ngồi ngồi ở nhuyễn sạp phía dưới, sầu mi khổ kiểm:
Nàng cảm giác, bản thân bị vũ nhục ! o(╯□╰)o
Trước kia, nàng từng đã nghiên cứu qua, cây gậy đại đô tương đối ngại ngùng, trừ bỏ trọng điểm thời đoạn, cơ hồ không có gì thanh âm; đảo quốc hoàn toàn tương phản, toàn bộ quá trình gào khóc thảm thiết, thanh âm còn không xuôi tai, chạm vào một chút đều phải kêu buổi sáng, nghe được nhân thần kinh suy nhược; Âu Mĩ tắc thích hợp nhất nghi, bình thản trung mang theo gợi cảm, trong ôn nhu lộ ra dã tính.
Giang Thái Nhi nghĩ như vậy , mở đào ngũ, thời gian cũng liền thoáng đi qua một lát.
Nhưng này nam nhân sức chiến đấu thật sự là quá mạnh mẽ , nữ nhân mặc dù cực lực lấy lòng, nhưng lực bất tòng tâm, thanh âm đều nhanh tan thành mây khói , hắn nhưng không có chút chậm lại dấu hiệu.
Thái Nhi sờ sờ trên cánh tay nổi da gà, huệ phi nương nương phỏng chừng bị chỉnh tàn lâu!
Hoàng thượng thật tri kỷ lo lắng đến huệ phi cơ hồ nhuyễn thành xuân nê thân thể, vì thế đem nàng phóng tới sạp thượng, nhiên sau,
Tiếp tục...
Giang Thái Nhi nhẹ nhàng thở ra, này tứ điều run run rõ ràng chân cuối cùng là có thể theo nàng trước mặt tiêu thất, hơn nữa, nhuyễn sạp chớp lên biên độ cũng rõ ràng giảm ít đi một chút, nhưng như cũ là chi chi nha nha .
Theo nhuyễn sạp chấn động, bỗng nhiên, có cái vật nhỏ đinh đinh đang đang từ phía trên lăn xuống dưới. Kia hai người tự nhiên không sẽ chú ý đến, nhưng Giang Thái Nhi này song nỗ lực sưu tầm khác thanh âm lấy dời đi lực chú ý lỗ tai lại nhạy cảm bắt giữ đến điểm này động tĩnh.
Xem qua đi, chỉ thấy một cái màu đỏ thắm cực kỳ tinh xảo cái hộp nhỏ.
Hơn nữa, tuy rằng mũi nàng hút nhiều lắm thủy khí cơ hồ đều phải mất đi khứu giác, nhưng nàng vẫn là nghe thấy được kia hòm phát ra một cỗ nồng liệt mùi.
Đây là Đường Ngọc Hoàn nói cái kia thần bí hòm!
Giang Thái Nhi mừng rỡ như điên, thân thủ đi qua, vừa khéo đem cái kia hòm đủ đi lại. Nhẹ nhàng mở ra, nồng đậm thơm tho xông vào mũi, chỉ thấy bên trong nhất tiểu mai nâu hương đan.
Thái Nhi tò mò, con chó nhỏ bàn ngửi ngửi. Thượng thế nàng học tập qua trung y thuốc bắc, mơ hồ nghe được ra này hương đan bên trong thả chút cái gì, nhưng là nghe thấy không được đầy đủ sở hữu thành phần.
Nàng lại lột ra nhất tiểu khối, bỏ vào trong miệng ăn ăn, ý đồ thường điểm hương vị. Nhưng phân lượng quá ít, lại nhiều cũng thường không ra . Hơn nữa, thứ này đối huệ phi như thế trọng yếu, nàng cũng không dám vội vàng lấy đi. Vì thế, đem hương đan thả lại trong hòm, một lần nữa đem hòm đẩy đi ra ngoài.
Lúc này, trên đỉnh đầu hai vị cũng mau diễn đến trọng đầu diễn , nam nữ hợp xướng một khúc triều khởi sóng triều nguyệt lạc ô đề.
Giang Thái Nhi nghe này từng đợt sóng biển, bỗng nhiên nhớ tới sơ trung học thể văn ngôn 《 khẩu kỹ 》, nhất thời ngoạn tâm nổi lên, yên lặng ở trong lòng cải biên một chút:
"Trong ao có thiện khẩu kỹ giả, hội nam tử, cho dịch trì chi đông bắc giác, thi bát thước mành sa, khẩu kỹ nhân tọa ngọc trong ao, một người, một ngụm, hai tay mà thôi. Tiểu cung nữ đoàn tọa góc. Ít khi, nhưng nghe thấy mành sa trung nức nở một chút, mãn tràng vắng lặng, trống không tiếng nước.
Mặc dù phụ có hai tay, thủ có năm ngón tay, không thể thuận theo nhất đỉnh; nữ có một ngụm, khẩu có nhuyễn lưỡi, kham kham doanh thứ nhất chỗ cũng.
Lúc này, hai người dời bước nhuyễn sạp chi tần, cung nữ cư trú nhuyễn sạp dưới. Xa nghe thấy trên đỉnh đầu trư kêu, liền có phụ nhân kinh thấy lui người, này phu không nói. Lát sau ra sức, mộc sạp tiếng nổ lớn. Phu càng dũng. Phu phủ phụ nhũ, nhuyễn tháp hàm nhũ đề, phụ nuốt mà ô chi, liên miên không chỉ. Cho là khi, phu thủ chụp phụ thanh, phụ trong miệng ô thanh, nhuyễn sạp lay động thanh, phu khố đánh phụ thanh, nhất thời tề phát, chúng diệu tất bị.
Tháp hạ cung nữ không khỏi lui gáy, ghé mắt, quẫn mặt, mặc thán, cho rằng không nói gì.
Nhiều lần, phu tiếng hô khởi, nhuyễn sạp gặp trở ngại thanh cũng tiệm chụp tiệm vang, phụ khởi hô to, hơi tàn đại đề, hô thiên thưởng địa. Chốc lát giống như trăm ngàn quỷ hô to, trăm ngàn trư kêu.
Trung gian lực kéo mộc sạp đổ nát tiếng động, phu lửa nóng tiếng hô, hai cổ chiến chiến thanh, trăm ngàn tề làm; lại giáp cầu xin thanh, duệ mộc hứa hứa thanh, khinh suyễn thanh, nức nở thanh. Phàm sở ứng có, không chỗ nào không có.
Vì thế tháp hạ cung nữ biến sắc tắc nhĩ, đau đầu kịch liệt, sắp bạo đi.
Tử sinh không cầu là lúc, một tiếng cự động, đàn vang tất tuyệt. Phu bứt ra cách chi, nhất sạp, nhất nữ mà thôi."
Khúc chung sau, nam nhân một lần nữa nhập trì tắm rửa, mà nữ nhân như đã chết một nửa xụi lơ ở sạp thượng.
Việc này không nên chậm trễ, Giang Thái Nhi cũng không nhàn rỗi tiếp tục triển lộ văn thái, chạy nhanh đem giày mặc vào, hướng ra phía ngoài biên đi đi. Bằng không, đợi đến huệ phi xoay người nhặt hòm thời điểm, nàng lại trốn liền không còn kịp rồi.
Lại xuyên qua một tầng tầng màn trướng, xem như đến an toàn khu, Thái Nhi thoáng yên tâm, nhiên sau, nhịn không được quay đầu nhìn một chút.
Chỉ thấy huệ phi sắc mặt đỏ tươi ướt át, lại mang theo đầy người mỏi mệt cùng suy yếu, cực lực chống vòng eo, cúi người nhặt lên cái kia hòm, theo bên trong lấy ra kia mai hương đan.
Giang Thái Nhi nghĩ rằng, chẳng lẽ đây là sau mĩ dung dưỡng nhan, khôi phục thể lực thần dược. Ngay tại nàng cho rằng huệ phi hội ăn đi thời điểm, trong ánh mắt cái kia nữ tử lại làm ra một cái cực kỳ bất nhã động tác.
Nàng hơi hơi nhắm mắt, biểu cảm như si như túy, nhiên sau, tách ra hai chân, đem kia mai hương đan tắc đi vào...
Giang Thái Nhi nháy mắt thạch hóa, (@﹏@)
Nửa khắc sau, nàng nhớ tới, bản thân tựa hồ ăn nhất tiểu khối cái kia hương đan, (+﹏+)
Nôn ~~~
10 đệ 10 chương
Giang Thái Nhi lúc trở về, mang theo một thân hơi ẩm, mặt xám mày tro .
Đường Ngọc Hoàn xem nàng khuôn mặt mệt mỏi, tái nhợt vô lực, cho rằng nàng biến mất hơn nửa canh giờ luôn luôn đều là ở nhà xí lí, cùng tiêu chảy làm ương ngạnh đấu tranh, cũng không hỏi nhiều, chỉ kêu nàng sớm một chút nhi nghỉ ngơi.
Bất quá, Giang Thái Nhi theo Đường Ngọc Hoàn bên người trải qua khi, Ngọc Hoàn nghe thấy được trên người nàng khí trời phát ra hương khí, không khỏi nhíu mi, trong lòng thầm mắng:
Rất không công bằng , Giang Thái Nhi liên như xí thải đều là hương !
Giang Thái Nhi không phát hiện nàng run rẩy khóe miệng, thẳng ngã vào trên giường bãi chữ to, giả chết nhân. Vừa mới nhìn đến kia một màn nam nữ hoan hảo đồ, cơ hồ lượng mù nàng mắt, hiện tại đau đến phải chết, phỏng chừng là báo ứng dài lỗ kim !
Nàng nội tâm phiên giang đảo hải, cực kỳ bi ai không thôi: nguyên lai, hiện thực cuộc sống cùng nghệ thuật biểu diễn là hai chuyện khác nhau! Loại này cảnh xuân chợt tiết sự tình, xem nghệ thuật phiến, đó là nghiên cứu, xem hiện trường bản, đó là...
Nôn ~~~
Đường Ngọc Hoàn gặp Giang Thái Nhi tế mi rối rắm, mặt xám như tro tàn, tưởng nàng phỏng chừng là tiêu chảy kéo thỏa đáng hư .
Nàng nhãn châu chuyển động, bỗng nhiên nhớ tới bản thân gần nhất vô tình nhặt được nào đó hương liệu, còn chưa có tìm người thử qua. Vì thế, xoay người đi bản thân bên giường phiên phiên phiên, xuất ra một cái hộp gấm, rất là ân cần đưa tới Thái Nhi trước mặt: "Thái Nhi, này hộp hương là, là ta theo thượng cung đại nhân nơi đó mua đến . Nghe nói có thể ngưng thần tĩnh khí đâu, ngươi thử xem xem!"
Giang Thái Nhi nghe thấy gặp kia mùi, quả thực nhè nhẹ từng đợt từng đợt, thấm vào ruột gan, còn không hiểu lộ ra một dòng thanh lương. Chính là, nghe thấy tới hương, Thái Nhi lại nghĩ tới huệ phi đem kia mai hương đan hướng dưới thân tắc một màn...
(+﹏+)
Nôn ~~~
Đường Ngọc Hoàn sững sờ sau một lúc lâu, đột nhiên kinh hãi, chẳng lẽ này hương có độc!
Vạn hạnh, vạn hạnh! May mắn nàng còn không có bắt đầu dùng.
Ngọc Hoàn chạy nhanh đem kia hộp hương ném vào ki bên trong.
Giang Thái Nhi vốn định nói là bản thân nhất thời thể nhược, nghe thấy không được hương, nhưng không chịu nổi Ngọc Hoàn nhanh tay, hòm đã leng keng thùng thùng cút đến một đống rác bên trong đi.
Thái Nhi lười nói nữa, ý muốn một lần nữa ngã xuống đi, lại thoáng nhìn Đường Ngọc Hoàn mặt tựa hồ, tựa hồ so nàng xuất môn phía trước trắng một ít, trên da gồ ghề tựa hồ cũng san bằng một ít.
Bất quá hơn nửa canh giờ mà thôi!
Hay là, hai mắt của mình cấp dịch trong ao mặt nóng bỏng hơi nước huân hoa rớt?
Thái Nhi dùng sức nhu nhu hốc mắt, nhìn chăm chú nhìn lại, không có hoa mắt. Đường Ngọc Hoàn kia nguyên lai mặt trăng mặt ngoài giống nhau mặt quả thật trắng, thả nhuận .
Thái Nhi trong lòng tránh qua một tia cảnh giác,
Chẳng lẽ, nữ chủ quang hoàn muốn bạo phát?
Chẳng lẽ, kịch tình chính là, nàng này tự lực cánh sinh tiểu nữ xứng, gian khổ phấn đấu, quét dọn cái khác cỏ dại; nàng cái kia nữ chủ lại ngư ông đắc lợi, ngồi mát ăn bát vàng?
Làm sao có thể! (╰﹏╯)
Đời này, nàng cũng không cần làm vật hi sinh a! ! !
Giang Thái Nhi hi vọng bản thân chính là suy nghĩ nhiều, đè nén xuống trong lòng bất an, hỏi: "Ngọc Hoàn? Ngươi, mặt của ngươi thế nào trở nên, đẹp mắt một ít? Có phải không phải có cái gì bí quyết a? Cũng là ngươi dùng xong cái gì đặc biệt gì đó?"
Đường Ngọc Hoàn sửng sốt, sờ sờ bản thân so sánh với Thái Nhi mà nói vẫn là thật vàng như nến mặt ngoài mặt, có chút ngượng ngùng cúi đầu: "Phải không? Ta, ta thế nào không biết là? Ta vừa rồi cũng chỉ là tắm rửa một phen mà thôi, cũng không có làm cái gì đặc biệt !" Cuối cùng, xem Giang Thái Nhi không tin, lại bỏ thêm một câu, "Hứa là nữ đại mười tám biến, đến tuổi thôi!"
Nữ đại mười tám biến...
Giang Thái Nhi ngăn chận nổi da gà, trong lòng run lên, "Nga" một tiếng, không nói chuyện rồi.
Trong lòng lại còn có nghi ngờ, không biết vừa mới Đường Ngọc Hoàn trong mắt trốn tránh, kết quả là ngượng ngùng xấu hổ , vẫn là có điều giấu diếm hoảng .
Đường Ngọc Hoàn bình phục quyết tâm trung hoặc hỉ hoặc ưu cảm xúc, vụng trộm ngắm Giang Thái Nhi liếc mắt một cái, người sau tựa hồ khí sắc thật không tốt, mệt mỏi ngủ.
Ngọc Hoàn thoáng nhẹ nhàng thở ra, diệt đăng, đi đến bản thân giường lên rồi.
Nàng bỏ đi áo khoác, lui tiến trong chăn, vụng trộm theo trên cổ lấy ra một quả điếu trụy.
Đó là một quả xanh tươi ngọc bích, chỉ có móng tay cái một loại lớn nhỏ, viên mượt mà nhuận , trung tâm một cái lỗ nhỏ, cấp Đường Ngọc Hoàn lấy ngân tuyến mặc lên.
Này mai ngọc bích là Đường Ngọc Hoàn theo Giang Thái Nhi trên người lấy đến .
Ngày ấy, Giang Thái Nhi bị tuần tra hộ vệ theo cái ao trung cứu lúc thức dậy, tóc nàng liền kề cận này mai màu xanh ngọc bích. Ngọc bích cả vật thể doanh thúy, dưới ánh mặt trời rạng rỡ sinh huy, tựa hồ có lưu quang ở trong đó bắt đầu khởi động.
Đường Ngọc Hoàn vừa thấy liền biết này ngọc bích hi hữu, định là giá trị xa xỉ. Khả nàng chưa bao giờ gặp Giang Thái Nhi mang qua bực này trân quý phụ tùng, tưởng là vị ấy nương nương không cẩn thận rơi xuống . Nhiên sau, Giang Thái Nhi rơi xuống nước, ngọc bích niêm đến tóc nàng kế thượng, lại thấy ánh mặt trời .
Đường Ngọc Hoàn nổi lên tư tâm, liền đem kia mai ngọc bích vụng trộm lấy đến, làm của riêng. Vừa tới Giang Thái Nhi bản liền không có này hào bảo bối, thứ hai Giang Thái Nhi rơi xuống nước lời cuối sách ức đại không bằng tiền, thường xuyên đần độn. Nàng cũng liền hoàn toàn phóng khoáng tâm !
Hơn nữa, này ngọc bích tựa hồ là nàng vật biểu tượng.
Từ có này ngọc bích sau, phảng phất thật nhiều sự tình đều thông thuận lên. Tỷ như, nàng muốn tìm cánh hoa tắm rửa, tìm trở về cánh hoa thả một đêm nhưng lại trở nên dũ phát oánh nhuận no đủ, hương thơm bốn phía; lại tỷ như, nàng muốn tìm xem nhất hộp huân hương, kết quả mạc danh kỳ diệu vừa ra khỏi cửa liền nhặt được nhất hộp tốt nhất hương ( chẳng qua ra vẻ có vấn đề vừa rồi cho nàng ném xuống ); lại tỷ như, nàng trước kia dùng ngọc lộ mỹ phu cao luôn luôn đều không có gì hiệu quả, kết quả gần nhất thế nhưng thần kỳ có tác dụng ...
Chiếu như vậy phát triển đi xuống, nàng sớm hay muộn có một ngày sẽ biến thành Giang Thái Nhi như vậy mỹ nhân !
Đường Ngọc Hoàn càng nghĩ càng vui vẻ, nhịn không được vụng trộm cười!
Nằm ở đối diện trên giường Giang Thái Nhi trong lòng liền không nhẹ nhàng như vậy !
Hôn ám trong bóng đêm, nàng hắc bạch phân minh con ngươi lại trong trẻo giống như dạ minh châu, đựng một đời tịch liêu cùng cô đơn, lại tựa hồ lộ ra bất lực cùng xót xa.
Đến thế giới này bất quá vài ngày công phu, nàng lại cảm giác như là qua đã nhiều năm, mệt đến giống là bị người yết đi một tầng da.
Nàng càng ngày càng hoài nghi, xuyên không đại thần rốt cuộc có từng cấp cái gì vậy đến giúp nàng, không biết thế nào mở ra không gian, càng không biết hay không thật sự có không gian loại này này nọ.
Nàng càng ngày càng lo lắng, này không biết kịch tình hội hướng về Đường Ngọc Hoàn thuận cảnh, Giang Thái Nhi nghịch cảnh đi xuống, không biết nên thế nào xoay tình thế, càng không biết hay không thật sự có khả năng xoay.
Nàng muốn tại đây cái xa lạ mà càng ngày càng gian khổ trong hoàn cảnh một mình chiến đấu hăng hái !
Bất quá, có một chút vui mừng là, nàng cuối cùng tìm ra một cái nhường huệ phi nương nương luyến tiếc sát nàng lý do!
Ngày kế, huệ phi nương nương thức dậy rất trễ, cực trễ.
Giang Thái Nhi nghe được tin tức này khi, thoáng nâng mi: bị tinh lực như vậy tràn đầy nam nhân ép buộc cả đêm, thức dậy sớm mới là lạ! Nghĩ như vậy thời điểm, nàng đang ở tiểu trong phòng bếp mặt ngao canh, mà hoa lê mới từ bên ngoài tiến vào, khí sắc tốt lắm, phỏng chừng huệ phi được đến dễ chịu sau, đánh thưởng nàng.
Nàng trong ngày thường một bộ bất luận kẻ nào đều thiếu tiền nàng dường như thù hận mặt, thế nhưng còn bay ra một tia cười, đem phòng bếp tiểu các cung nữ dọa ra một tiếng mồ hôi lạnh, bất quá, không ai dám nói cho nàng:
"Ngươi đừng cười , thực dọa người!"
Hoa lê cười tủm tỉm giao đãi đại gia nói, huệ phi nương nương hôm qua hầu hạ hoàng thượng mệt mỏi, muốn nhiều ngủ một hồi nhi, đồ ăn sáng sẽ không cần chuẩn bị .
Góc xó Giang Thái Nhi nghe xong, cười thầm không nói.
"Hầu hạ hoàng thượng mệt mỏi" lời này nàng còn đỉnh không biết xấu hổ nói , sẽ không sợ trong cung bí mật khó giữ nếu nhiều người biết lời đồn đãi chuyện nhảm?
Bất quá, có lẽ chính là huệ phi nương nương cố ý như vậy giao cho hoa lê !
Đường Ngọc Hoàn từng nói qua, huệ phi nương nương thật yêu bốn phía tuyên dương nàng thành tựu.
Hoàng thượng thưởng nàng kỳ trân, nàng muốn mang ở trên người hướng các vị trong cung tỷ muội triển lãm;
Hoàng thượng thưởng nàng món ngon, nàng muốn thỉnh các vị đi lại nhấm nháp, bằng không, "Hoàng thượng thưởng nhiều lắm, bãi đều là lãng phí" ;
Hoàng thượng ở nàng bên này ngủ lại, ngày thứ hai tất nhiên hội toàn bộ hậu cung đều biết hiểu, bởi vì cấp hoàng hậu nương nương thỉnh sớm an thời điểm, nàng tất nhiên lấy hầu hạ hoàng thượng mệt muốn chết rồi thắt lưng mà xin nghỉ.
Tự nhiên, toàn bộ hậu cung đều biết đến nàng kiêu căng lên mặt. Nhưng trải qua ngày hôm qua một đêm cúng bái sau, Giang Thái Nhi có chút tin tưởng, huệ phi nương nương không có nói sai, nàng là thật mệt muốn chết rồi thắt lưng!
Liền ngay cả trốn ở một bên nhìn lén Giang Thái Nhi đều nhìn xem đại hãn đầm đìa, sắp khóc cha gọi mẹ, hơi kém không một hơi vận lên không được hôn mê đi qua, huống chi toàn bộ quá trình vật lộn huệ phi nương nương?
Hoa lê nói xong nói, xoay người phải đi, liếc mắt một cái lại thấy Giang Thái Nhi, nàng chính ngồi ở trong góc, thủ cái tiểu bếp lò, nhẹ lay động quạt hương bồ, chậm hỏa đôn nội dung không rõ canh canh.
Hoa lê đi qua, tế hếch mày, hỏi: "Ta không là an bày ngươi đi làm quét dọn sao? Ngươi đây là đang làm cái gì, ai chuẩn ngươi đi lại phòng bếp một mình nấu này nọ ?"
Giang Thái Nhi đứng dậy, khẽ cười nói: "Hoa lê tỷ tỷ phân phó chuyện, ta đã đều làm tốt ! Ta đây là cấp huệ phi nương nương ngao canh!"
Hoa lê dò xét kia từ bát liếc mắt một cái, sắc thái tiên diễm, rất đẹp mắt , hơn nữa, ngửi còn đỉnh hương.
Nàng có chút khinh thường hộc hộc một tiếng: "Ngươi nhưng là đỉnh hội nịnh bợ chủ tử ! Nhưng là, chúng ta nương nương miệng, chọn thật sự, không là cái gì loạn thất bát tao nhân làm gì đó, nàng đều nuốt trôi! Cho nên..." Hoa lê ánh mắt nhất câu, lạnh lùng nói, "Chạy nhanh đem mấy thứ này cho ta thu thập sạch sẽ ! Ngươi như thế nhàn hoảng, lại đi đem phía sau rừng trúc quét dọn một lần!"
"Hoa lê tỷ tỷ, ngươi trước hết nghe ta giải thích a!" Giang Thái Nhi một phen giữ chặt hoa lê, tiếp tục hảo tì khí nói, "Này không là phổ thông canh thang, đây là củ từ cẩu khởi hạt sen gạo nếp canh, nhịn ba cái canh giờ mới tốt . Này canh thang uống lên, đối nữ nhân càng là hảo, bổ dưỡng dưỡng nhan, mĩ dung hộ phu, còn có thể trì hoãn già cả đâu!"
Hoa lê hơi hơi hí mắt, không quá tin tưởng lời của nàng.
Hãy nhìn đến Giang Thái Nhi tế bạch như từ da thịt, mềm mại như hoa gò má, hoa lê không khỏi có chút nghi hoặc, chẳng lẽ, nàng bộ dạng như vậy xinh xắn, đều là thực bổ xuất ra ?
Giang Thái Nhi tựa hồ nghe đến hoa lê nội tâm lời nói, vội vàng bổ sung thêm: "Hoa lê tỷ tỷ, ngươi xem ta này làn da, chính là từ nhỏ ăn cái gì ăn chú ý, mới sinh như vậy nhẵn nhụi bóng loáng !"
Hoa lê hừ nói: "Chú ý? Ngươi ăn gì đó có thể có trong cung biên chú ý?"
"Tỷ tỷ nói lời này chính là người thường ! Trong cung nguyên liệu nấu ăn đương nhiên đều là tốt nhất, nhưng là, ăn cái gì quý ở phối hợp, chỉ có một vật xứng một vật, hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, tài năng phát huy tốt nhất hiệu quả. Bằng không, nếu là không hiểu trong đó quy củ, ăn tương khắc gì đó, ngược lại không lấy lòng đâu!"
Hoa lê nghe nàng nói được có đạo lý, cúi mâu không nói, tựa hồ yên lặng tính toán cái gì.
Giang Thái Nhi thấy thế, biết hấp dẫn , còn nói: "Hoa lê tỷ tỷ muốn hay không nếm thử này? Nếu là cảm thấy hảo, ta về sau mỗi ngày thay đổi đa dạng làm cấp tỷ tỷ ăn, cam đoan tỷ tỷ càng đổi càng xinh đẹp!"
Hoa lê sắc mặt hơi hơi đỏ lên, ra vẻ lạnh lùng nói: "Ta chính là hầu hạ nương nương cung nữ, muốn như vậy xinh đẹp làm cái gì?" Ngữ bãi, suy nghĩ một lát: không bằng đối huệ phi nương nương nói, về sau liền từ nàng giám thị Giang Thái Nhi.
Cứ như vậy, từ nàng toàn quyền nắm giữ, là có thể không nhường Giang Thái Nhi nhìn thấy huệ phi nương nương, chỉ tại tiểu phòng bếp nội làm này đó dưỡng sinh đồ ăn, mà nàng là có thể đem sở hữu công lao lãm ở trên người bản thân. Ký có thể bản thân ăn dưỡng nhan, lại có thể mượn này tranh công, chẳng lẽ không phải nhất cử lưỡng tiện.
Hoa lê nghĩ đến đây, thật ôn nhu nở nụ cười, nói: "Ngao tốt lắm không? Thịnh một chén đi, ta cấp nương nương đưa đi qua!"
"Được rồi!" Giang Thái Nhi tay chân lanh lẹ múc một chén, đưa đến hoa lê trên tay, vui vui mừng mừng nhìn theo nàng đi xa.
"Thái Nhi! Ngươi thực bổn!" Bên cạnh cung nữ hoa linh thấy, nhịn không được lắc đầu thở dài.
Giang Thái Nhi làm bộ như không hiểu, nghi hoặc hỏi nàng: "Hoa linh tỷ tỷ vì sao nói như vậy?"
Hoa linh khinh trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Ngươi nhìn không ra đến a, hoa lê nàng đây là thưởng ngươi công lao đâu!"
Giang Thái Nhi ngốc ngốc cười nói: "Không có chuyện gì, chỉ cần huệ phi nương nương hảo, là ai công lao, không đều giống nhau sao?"
Hoa linh sửng sốt một chút, nghĩ rằng, nha đầu kia thật đúng ngốc, khả ngoài miệng lại cười nói: "Lời này nhưng là đối , chỉ cần nương nương hảo là được! Bất quá, ngươi thứ này nấu rất thơm, ta có thể hay không cũng ăn một chén?"
"Có thể a!"
Giang Thái Nhi cười hì hì thịnh một chén đưa cho nàng, trong lòng lại ẩn ẩn cười:
Ta công lao, hoa lê là thưởng không đi !
11 đệ 11 chương
Giang Thái Nhi như cũ mỗi ngày ngốc hồ hồ vất vả cần cù làm canh thang, nhiên sau giao đến hoa lê trên tay, người sau bản thân ăn một ít, đại bộ phận cầm huệ phi nương nương trước mặt tranh công thảo thưởng.
Đường Ngọc Hoàn cũng cảm thấy Giang Thái Nhi ngốc bổn ngốc bổn , bị người lợi dụng đều không biết. Nhưng nàng cũng không nghĩ đắc tội hoa lê, cũng liền đối này không đưa ra bình luận, ngược lại là đối nàng mĩ dung dưỡng nhan bữa thật cảm thấy hứng thú, mỗi khi đều phải tìm Giang Thái Nhi nhiều cho nàng làm một phần, hy vọng có thể một ngày kia, trở nên giống Giang Thái Nhi như vậy mĩ mạo.
Mà Giang Thái Nhi cũng cần phải có người đến thí nghiệm dưỡng sinh thực đơn công hiệu, cho nên ai đến cũng không cự tuyệt, không chỉ có Đường Ngọc Hoàn ăn, khác cung nữ cũng đều gặp giả có phân.
Bởi vậy, tiểu phòng bếp này nơi không khí cũng trở nên dũ phát tường hòa hòa hợp.
Thẳng đến vài ngày sau buổi sáng, Giang Thái Nhi theo thường lệ vùi đầu hầm cháo, hoa linh đột nhiên theo bên ngoài vọt vào đến, ngoài mạnh trong yếu kêu to: "Thái Nhi! Đã xảy ra chuyện, đã xảy ra chuyện!"
Này ở Giang Thái Nhi dự kiến bên trong, cho nên nàng chút không kinh ngạc, ngược lại chậm rì rì đứng dậy, ra vẻ nghi hoặc nói: "Ra chuyện gì?"
Hoa linh không chút khách khí đoạt qua tay nàng, một phen ra bên ngoài tha, còn chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng bàn trách cứ: "Ngươi nấu cấp nương nương cái ăn bên trong cái gì vậy? Nương nương sáng nay đứng lên liền nôn mửa không chỉ, Ngọc Hoàn đã đi tìm thái y ! Nhưng canh giờ sớm như vậy, Trương thái y khẳng định không ở, thay phiên công việc thái y lại không quen thuộc nương nương thân thể! Ngươi cái này là thống đại cái sọt !"
Nàng gắt gao níu chặt nàng ra bên ngoài chạy, muốn đi lĩnh thưởng dường như, phảng phất sợ nàng hội đào tẩu.
Giang Thái Nhi nhớ tới nàng bình thường thảo muốn ăn thực khi chân chó bộ dáng, không khỏi cười lạnh.
Mới tiến huệ phi nương nương phòng ngủ, liền nghe thấy một trận ồn ào náo động.
Huệ phi nương nương còn chưa xuống giường, khoác mỏng manh la khâm, bán dựa vào ở giường lăng bàng, sắc mặt ửng đỏ, là vừa vặn phun qua . Các cung nữ vội bận rộn lục, có cấp nương nương đấm lưng thuận khí, có bưng trà đệ thủy, có thêm y cái bị, không hay ho ở dọn dẹp nương nương nôn.
Hoa lê đoan đoan chính chính quỳ gối huệ phi trước giường, đẩu như run rẩy, lệ như trời mưa: "Nương nương, thật sự không là ta! Là Giang Thái Nhi, là Giang Thái Nhi cái kia nha đầu chết tiệt kia làm ! Nô tì chính là nhất thời sai lệch tâm tư, muốn đoạt nàng công lao, mới dối xưng là nô tì làm hàng hóa. Nhưng, thật sự đều là Giang Thái Nhi làm ! Nô tì nào dám mưu hại nương nương a! Thỉnh nương nương minh giám, thỉnh nương nương minh giám!"
Biên nói, biên không ngừng mà cúi người dập đầu.
Hoa lê trong ngày thường nhìn quen huệ phi ngoan độc thủ đoạn, lần này đến phiên bản thân trên đầu, sợ tới mức bụi phi phách tán, sợ tao ương, chỉ có thể số chết dập đầu, lấy biểu quyết tâm.
Bất quá hai ba hạ, liền đụng bị đâm cho đầu rơi máu chảy.
Khả huệ phi một chút không đau lòng, chút không có nhường nàng ngừng ý tứ, hoa lê cũng chỉ có thể ngoan quyết tâm, tiếp tục lấy đầu đụng , bị đâm cho đầu mạo kim tinh, hai mắt mờ. Trước mặt trên đất thậm chí vựng khai một tầng huyết sắc, liền ngay cả Giang Thái Nhi nhìn, đều thấy không đành lòng.
Nàng hầu hạ nhiều chút năm huệ phi lại căn bản không cần nàng chết sống, lớn tiếng mắng chửi nói: "Ngươi này hồ đồ tiện tì, chỉ biết là thảo thưởng! Người nào làm gì đó, ngươi liền dám đoan đến bản cung trước mặt! Muốn là có người hướng mặt trong đầu độc, bản cung chẳng phải là cấp cho ngươi độc chết!"
Đầy ngập oán giận, trung khí mười phần, chút không giống như là vừa mới nôn mửa qua nhân.
"Nô tì thử ăn qua, căn bản không có vấn đề a!" Hoa lê gặp huệ phi phát ra giận, càng thêm sợ hãi, khóc lớn cầu xin tha thứ, "Nương nương tha mạng, nương nương tha mạng a!"
Huệ phi bộ mặt dữ tợn, vừa muốn xử lý, lại thoáng nhìn mới vào cửa đến hoa linh cùng Giang Thái Nhi, ánh mắt vì thế dũ phát hung ác lên.
Hoa linh sợ tới mức cả người run lên, nghĩ rằng ta là vô tội , nhưng lại là ta đi bắt nhân a, tưởng bãi, lập tức đem Giang Thái Nhi đi phía trước mặt đẩy, chân chó nói: "Nương nương, ta đem Giang Thái Nhi này đầu sỏ gây nên chộp tới !"
Giang Thái Nhi lảo đảo một chút, hơi kém ngã sấp xuống, nàng thật yên lặng nhìn huệ phi liếc mắt một cái, ngoan ngoãn quỳ xuống, trên mặt rõ ràng không có một chút sợ hãi cùng hoảng loạn.
Hoa linh cũng đi theo quỳ xuống, lòng tràn đầy thân thiết nhìn huệ phi, nói: "Nương nương, ta tận mắt đến , nương nương ăn mấy thứ này, đều là Giang Thái Nhi nha đầu kia làm . Là hoa lê tưởng trộm công, nhưng, hoa lê có hay không cùng Giang Thái Nhi đồng mưu, cái này không được biết rồi!"
Dập đầu đụng vựng hồ hoa lê nghe xong câu này, hơi kém phốc đi lên cùng hoa linh tư đánh, bất đắc dĩ đau đầu kịch liệt, không có khí lực, chỉ có thể bi thiết: "Hoa linh ngươi ngậm máu phun người! Đây đều là Giang Thái Nhi lỗi, cùng ta không có quan hệ! Ta cho tới bây giờ liền không có hại nương nương tâm tư, là ngươi ghen tị nương nương coi trọng ta, mới vu hãm ta !"
Giang Thái Nhi gặp hoa lê trên trán huyết nhục mơ hồ, trước mắt nước mắt, nhất thời có chút mềm lòng, nhìn phía hoa linh, buồn bã nói: "Hoa linh tỷ tỷ đã tiên tri người sớm giác ngộ, biết này đó là ta làm , vì sao không còn sớm nói cho nương nương đâu?"
Hoa linh trong miệng nhất nghẹn, hoang mang rối loạn trương nhìn quanh hướng huệ phi, người sau ánh mắt mang hỏa, tựa hồ muốn đem nàng đốt thành tro, nhất thời dũ phát kinh hoảng, cũng chạy nhanh dập đầu nhận sai, không dám tái tạo thứ.
Giang Thái Nhi lại thẳng thắn vô tư nhìn phía huệ phi, nói: "Nương nương, hoa lê tỷ tỷ vẫn chưa phạm hạ đại sai. Ta vì nương nương làm mỗi một bát bữa hào, hoa lê tỷ tỷ đều tự mình thử ăn qua, không thành vấn đề , mới trình cấp nương nương !"
Kỳ thực hoa lê cũng không từng cố ý thử ăn, chẳng qua nghĩ mĩ dung, cho nên ở mỗi lần đưa cho nương nương thời điểm, bản thân cũng sẽ ăn thượng một chén.
Khả Giang Thái Nhi lời nói trung, tận lực biến mất điểm này.
Hoa lê kinh ngạc xem nàng, hình như có không tin.
Nàng từng thôi nàng vào nước, còn thưởng nàng công lao, khả nàng thế nhưng bang chính mình nói nói?
Giang Thái Nhi tiếp tục nói: "Ta làm này đó canh thang, tiểu trong phòng bếp rất nhiều cung nữ đều ăn qua, liền ngay cả hoa linh tỷ tỷ cũng ăn qua!" Nàng phiêu liếc mắt một cái sắc mặt tái nhợt hoa linh, "Đều không có vấn đề!"
"Các nàng còn không tới phiên ngươi tới cầu tình!" Huệ phi âm lãnh cười, cư nhiên thoải mái, Giang Thái Nhi cái này xem như lộ sai lầm, tự tìm tử lộ, "Giang Thái Nhi, ngươi nói ngươi gì đó không thành vấn đề, mà ta ăn sau, ghê tởm nôn mửa, này cùng ngươi thoát không xong quan hệ!"
Giang Thái Nhi không chút nào khẩn trương, ngược lại thật là chân thành nhìn nàng: "Nương nương, ta này thực đơn là chuyên vì nương nương lượng thân làm theo yêu cầu , đương nhiên chỉ có nương nương ăn mới có phản ứng. Ghê tởm nôn mửa, là bình thường hiện tượng!"
"Ngươi nói cái gì?" Huệ phi không khỏi nghi ngờ nhíu mày, tuy rằng phía trước nàng nhận vì Giang Thái Nhi định là nói sạo, nhưng hiện tại, xem nàng từ tiến vào là lúc sẽ không từng có qua một khắc hoảng loạn, tưởng thật một bộ trời cao biển rộng không thẹn với lương tâm bộ dáng, này lại nhường nàng không khỏi tò mò đứng lên.
Giang Thái Nhi thâm hít một hơi thật sâu, êm tai nói đến: "Nương nương dục quá nhiều vị hoàng tử công chúa, mỗi lần đều thuận thuận lợi làm. Sinh sản sau, cũng không như lần đầu tiên như vậy dốc lòng cẩn thận. Mỗi khi điều trị không đủ, làm cho trọc khí trầm tích. Ta vì nương nương làm dưỡng sinh hàng hóa chính là trợ giúp nương nương tư âm bổ khí , nương nương nhổ ra , đều là trong cơ thể trọc khí!"
Huệ phi bán tín bán nghi, lại không chịu buông điệu một cái trực tiếp giết Giang Thái Nhi cơ hội, hừ cười nói: "Ngươi nói này đó, hứa là bịa chuyện ! Ta sẽ không dễ dàng tin tưởng!"
"Nương nương thân thể dương khí trọng, cho nên bên ngoài nhìn qua tinh thần tốt lắm, thần thái rạng rỡ. Khả nương nương âm khí không đủ, cho nên, thường xuyên hội choáng váng đầu, thắt lưng đau! Mỗi khi ăn thái y khai dược, sẽ hảo chuyển; khả qua một đoạn thời gian, lại hội tái phát!" Giang Thái Nhi tinh tế xem huệ phi, "Không biết, nô tì nói , có thể không là thật?"
Huệ phi nao nao, có chút kinh ngạc, sau một lúc lâu sau, mát mát nói: "Bên người ta bên người cung nữ, đều biết đến ta ngoan tật! Muốn nghe được, cũng không khó! Lại nói , lúc này đến khi mê hoặc tiểu đau đớn, liền như nóng lên thụ hàn giống nhau, tầm thường thật sự! Giữa hậu cung có mấy cái phi tần không có điểm xương sống thắt lưng chân đau ? Thái y đều trị tận gốc không được bệnh, ngươi nấu mấy nồi thang thang thủy thủy có thể chữa khỏi? Hừ! Ta đổ nhận cho ngươi là hồ ngôn loạn ngữ, muốn tìm tìm cớ thôi!"
Giang Thái Nhi hơi hơi nắm tay, vẫn là kiên trì không ngừng: "Ngắn hạn trong vòng đương nhiên không có khả năng chữa khỏi, nhưng nếu là dựa theo nô tì phương thuốc đến, lấy hàng hóa dưỡng sinh, liền khả thư hoãn đau tật, dần dà, di trừ ổ bệnh cũng không có thể nói!"
Huệ phi xuy cười một tiếng, vẫn chưa lúc này đáp lại.
Trong lòng lại ở cân nhắc lợi hại, kết quả là mượn cơ hội này trực tiếp giết này ẩn núp nguy hiểm, vẫn là tín nàng một lần tiêu mất tự thân ốm đau?
Giang Thái Nhi gặp huệ phi cúi mâu trầm tư, đại khái đoán được trong lòng nàng giãy dụa, không khỏi cảm thấy nhất quý, nhịn xuống hoảng loạn, còn nói: "Trừ này đó ra, nô tì còn có thể chữa khỏi nương nương khác một vấn đề!"
"Nga?" Huệ phi nhẹ nhàng nhướng mày, ánh mắt sắc bén, "Vấn đề gì? Thế nào? Chẳng lẽ lại là ngươi có thể trị, nhưng là thái y trị không được."
Ngạo mạn trong giọng nói mang theo mười phần trêu tức cùng khinh thị.
Giang Thái Nhi đôi mắt bình tĩnh vô ba, lộ ra nói không rõ nói không rõ kiên định: "Là!"
Huệ phi lạnh lùng câu môi: "Phải không? Kia ngươi nói một chút, vấn đề gì?"
Giang Thái Nhi luôn luôn gió êm sóng lặng trên mặt hốt tránh qua một tia thẹn thùng, ánh mắt trốn tránh phiêu một chút bốn phía cung nữ. Huệ phi hiểu ý, vốn định kêu nàng nói thẳng, nhưng lòng hiếu kỳ dĩ nhiên bị câu lên, phất phất tay: "Các ngươi đều đi ra ngoài đi!"
Cung nữ nhạ nhạ lui thân, hoa lê cùng hoa linh như được đại xá, thối lui đến phòng ngủ bên ngoài, tiếp tục quỳ .
Huệ phi nói: "Tất cả mọi người lui xuống, ngươi nói đi, bản cung còn có cái gì vấn đề, là cần ngươi tới giải quyết ?"
Giang Thái Nhi giương mắt xem nàng, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, lẳng lặng nói: "Nương nương hầu hạ hoàng thượng là lúc, hứa không hề thắng cảm giác!"
Huệ phi nhất thời ngạc nhiên.
Cùng hoàng thượng hoan hảo là lúc, nàng xác thực không hề thắng cảm giác, mỗi khi đau đớn khó nhịn, thả thật lâu cũng không từng thể nghiệm qua dĩ vãng như lâm tiên cảnh khoái cảm. Rõ ràng thống khổ, còn làm bộ như vui vẻ muốn chết, kết quả chính là,
Sống không bằng chết.
Nàng không dám đối bất luận kẻ nào nói, cũng không dám tìm thái y tuần trị, vừa tới xấu hổ, thứ hai sợ hoàng thượng biết.
Nàng biết rõ đó là nàng chuyên sủng nhiều năm pháp bảo, một khi hoàng thượng biết đều là giả , chỉ sợ này không trung lâu các sẽ sập .
Cho nên, nàng chính là lén thác nhà mẹ đẻ nhân thảo dân gian ngọc cơ xuân lộ đan đến thư hoãn. Khả ngọc cơ xuân lộ đan cực kỳ khó được, nàng đến nay cũng chỉ dùng qua hai khỏa, lại vô còn thừa. Này đan dược không thường làm người biết, liền ngay cả lấy thuốc đưa thuốc hoa lê cũng không biết này là cái gì, chỉ nhận làm cho này là hậu sản khôi phục dáng người tuyệt thế thuốc hay.
Huệ phi cũng không nửa điểm nhi ngượng ngùng thẹn thùng, chỉ còn kinh ngạc nghi hoặc, còn dẫn theo một chút như lấy được chí bảo mừng thầm, hỏi: "Ngươi như thế nào biết việc này?"
Giang Thái Nhi thở dài nhẹ nhõm một hơi, quả nhiên đoán đúng rồi!
Nàng một bộ nghiêm trang đáp: "Nô tì học qua y lý!"
Rất mơ hồ một câu nói.
Nhưng huệ phi tựa hồ tin, hỏi: "Ngươi, với ai học ?"
Giang Thái Nhi mỉm cười: "Gia phụ Giang Trọng Tốn!"
"Mân nam danh y Giang Trọng Tốn?" Huệ phi ngạc nhiên mở to hai mắt, đã là che giấu không được kinh hỉ.
Thành!
Giang Thái Nhi kiềm lại nội tâm kích động, kính cẩn nghe theo nói: "Đúng là!"
Xuyên không tới được Giang Thái Nhi là đời trước nhàn nhàm chán học , hơn nữa học được bình thường, kỳ thực không bản lĩnh đến thao tác. Nhưng, hiện tại, nàng vẫn là khắc sâu cảm nhận được: nhiều học một môn kỹ thuật, thời khắc mấu chốt có thể cứu mệnh a!
Lúc này, ngoài cửa truyền đến cung nữ Hoa Lan thông báo: "Nương nương, lưu thái y hậu !"
Giang Thái Nhi trong lòng nhảy dựng, trên mặt lại cực lực duy trì trụ bình tĩnh, một đôi thản nhiên sạch sẽ con ngươi nhìn lại huệ phi.
Nàng biết, nếu huệ phi quyết định dùng nàng, sẽ kêu thái y đi; mà nếu quả tuyên thái y tiến vào, nàng xiếc sẽ bị tố giác, nàng tử kỳ cũng liền đến !
Tim đập cơ hồ muốn theo trong cổ họng bật ra, lưng cương trực sắp run lên, khả ánh mắt nàng như cũ là trong suốt như nước.
Huệ phi như có đăm chiêu nhìn chằm chằm nàng, nhìn một lát, rốt cục vẫy vẫy tay, nói:
"Bản cung vô sự, kêu thái y về trước đi!"
Hoa Lan lên tiếng trả lời.
Giang Thái Nhi ý nghĩ trung buộc chặt huyền "Phách" một tiếng ngăn ra.
Trận này ván bài, nàng, thắng.
Huệ phi đã hoàn toàn đem sau này hạnh phúc áp ở trên người nàng, nói: "Liền ấn ngươi phương thuốc, hảo hảo cấp bản cung dưỡng thân. Làm tốt lắm lời nói, bản cung trùng trùng có thưởng!"
Giang Thái Nhi chạy nhanh bày ra một bộ vui vui mừng mừng bộ dáng, cười tủm tỉm nói: "Nhiều chút nương nương ân điển!"
Huệ phi tà nghễ nàng thần thái phấn khởi mặt, ám trào:
Quả thật là cái thấy tiền sáng mắt tiểu nha đầu phiến tử!
Giang Thái Nhi được huệ phi chỉ thị sau, rời khỏi ngoài cung.
Sáng sớm mát gió thổi qua, Thái Nhi một cái giật mình, cả người đột nhiên chấn động. Bất quá một nén nhang công phu, nàng đã kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh.
Vô ý thức nắm chặt nắm tay, xem thế này rốt cục nới ra, mới phát giác móng tay bắt tay tâm khắc sinh đau sinh đau.
Nàng kỳ thực đối y lý chưa hiểu rõ hết, cũng không biết huệ phi các loại bệnh tật, có rất nhiều nghe nói đến , có rất nhiều chính nàng thấy , có rất nhiều nàng hơi thêm phỏng đoán khoa trương .
Nàng đem đạt được tin tức phân loại, sửa sang lại nhuộm đẫm, lấy ra vẻ chuyên nghiệp bộ dáng nói ra, thái độ kiên định, ánh mắt chân thành.
Nàng căn bản không biết huệ phi nương nương hay không trọc khí trầm tích, chính là hướng nàng ẩm thực trung trộm thả thôi phun thảo dược mà thôi. Nhưng có một chút khẳng định là, huệ phi nương nương đúng là trên giường gặp nan đề.
Nàng kỳ thực không biết thế nào giải quyết...
Nhưng, ít nhất có thể kéo dài thời gian!
Đối phó y thuật, tổng so đối phó nhân tâm tới dễ dàng chút!
Giang Thái Nhi ngưỡng đầu nhìn trời, rất cao thật lam, đáy lòng một mảnh yên tĩnh,
Nàng không khỏi than nhẹ: Giang Thái Nhi, hôm nay, ngươi biến thành một cái bọn bịp bợm giang hồ!
12 đệ 12 chương
Giang Thái Nhi lấy cực kỳ nông cạn y lý tri thức làm cơ sở, lấy vô liêm sỉ tâm lý trạng thái vì bình chướng, làm như có thật vì huệ phi nương nương chế định một cái quý dưỡng sinh thực đơn.
Thực đơn đơn giản là từ hai bộ phận tạo thành, một phần là ăn đối bất luận kẻ nào đều có có ích , này bộ phận dung hợp hiện đại Giang Thái Nhi ở dưỡng sinh TV tiết mục lí xem , cùng với nàng thượng một đời nuốt cả quả táo học ,
Khác một phần là huệ phi nương nương trong ngày thường không thương ăn .
Chuyên chọn nàng không thương ăn , có ba nguyên nhân: nhất là nhìn qua càng có khuông có dạng, càng quyền uy; nhị là không thường ăn gì đó lí khẳng định có nàng thân thể khuyết thiếu hữu ích nguyên tố; tam là...
Vì cách ứng nàng! \(^o^)/
Mỗi khi xem huệ phi nương nương tế mi nhíu lại, cùng ăn / thỉ giống nhau vô cùng buồn bực ăn nàng chán ghét đồ ăn, Giang Thái Nhi tâm a, đều phải xướng ca bay đến cửu thiên ngoại ~~~(*^◎^*)
Giang Thái Nhi ở ngay từ đầu đã nói , thực liệu là vô tác dụng phụ , đợt trị liệu tương đối dài, hiệu quả trị liệu tương đối chậm. Hơn nữa, nương nương muốn trước đem thân thể trụ cột đánh tốt lắm, đem trong cơ thể trọc khí xếp sạch sẽ , tài năng thủ đi giải quyết, ách, cái kia vấn đề.
Huệ phi cũng không chút hoang mang, từ Giang Thái Nhi "Liếc mắt một cái" nhìn ra nàng bệnh không tiện nói ra sau, nàng trong lòng nàng quả thực tựu thành đỉnh vòng tròn vòng quang hoàn tế thế thần y.
Chẳng qua, nếu nàng biết, Giang Thái Nhi không là xem tướng mạo, mà là thật sự, thực khi thấy được nàng làm mỗ cái động tác, phỏng chừng Giang Thái Nhi lập tức cấp tha đi ra ngoài bầm thây vạn đoạn !
Cũng may Giang Thái Nhi một mặt nghiên tập sách thuốc, một mặt tổng hợp lại đời trước kinh nghiệm mà nghiên cứu chế tạo phương thuốc quả thật có một chút tác dụng. Một đoạn thời gian sau, huệ phi nương nương khí sắc thật sự tốt lắm rất nhiều, hơn nữa thân thể phù thũng mập giả tạo cũng đánh tan một ít. Liên tục vài thứ bị hoàng thượng khoa.
Huệ phi nương nương vui mừng quá đỗi, trùng trùng đánh thưởng Giang Thái Nhi. Người sau một mặt cười hề hề theo sóc giống nhau đem vàng bạc châu báu hướng bản thân trong phòng chuyển, một mặt kinh ngạc tưởng:
Nguyên lai ta khai phương thuốc thật sự như vậy hữu hiệu?
Kết quả là, Giang Thái Nhi dũ phát khắc khổ, vừa tới giảm bớt cổ đại dài ngày nhàm chán, thứ hai vì kiếp sau hồi hiện đại làm chuẩn bị, đến lúc đó có thể khai thầy thuốc cửa hàng kiếm đồng tiền lớn a!
Hơn nữa hiện tại, nàng còn không thiếu thí nghiệm đối tượng, Huệ Tâm cung các cung nữ toàn thành nàng chuột trắng nhỏ.
Ngay từ đầu, các cung nữ nghe nói Giang Thái Nhi nhìn ra thái y đều nhìn không ra vấn đề, thành nương nương ngự dụng dưỡng sinh cung nữ, tất cả đều nóng lòng muốn thử, hy vọng có thể hưởng dụng một chút Thái Nhi làm cấp nương nương mĩ dung bữa. Liền ngay cả lần trước bán đứng nàng hoa linh cũng ưỡn nghiêm mặt đến cầu.
Giang Thái Nhi không gọi là, tổng yếu có người thử xem hiệu quả , liền tất cả đều cho.
Một đoạn thời gian sau, nương nương biến hóa là có mắt đều thấy , đại gia vì thế dũ phát kích động, mỗi ngày cầu Giang Thái Nhi cho nàng nhóm mĩ dung.
Giang Thái Nhi đại quẫn, thật không phúc hậu qua cầu rút ván, nghĩ rằng bản thân sờ ra môn đạo, không cần thiết nhiều như vậy ruộng thí nghiệm , mệt bản thân nhiều không có lời a! Vì thế, thật phôi tâm nhãn ở huệ phi nương nương trước mặt không cẩn thận lộ ra một chút tiếng gió.
Tự nhiên , huệ phi nương nương mắng to: các ngươi này đàn hồ mị tử tưởng biến đẹp câu dẫn ai?
Giang Thái Nhi phòng hơi kém bị đạp phá cửa chung có thể bảo toàn tánh mạng.
Nhưng nàng cũng biết không đuổi tận giết tuyệt đạo lý, cho nên, ngẫu nhiên cầm nghiên cứu chế tạo cần nhân thí nghiệm hương cao, "Vụng trộm" đi cấp cung nữ, nói: "Ai, nguyên bản còn tưởng vì tỷ tỷ nhiều làm chút , nhưng nương nương phát hiện sau, quản được nhanh. Ta vụng trộm vân chút tài liệu xuất ra, mới làm này. Tỷ tỷ cẩn thận dùng, không cần gọi người phát hiện mới tốt!"
Vì thế, ngày dần dần thanh tịnh , nàng thanh danh cũng càng lúc càng tốt lắm!
Mà huệ phi nương nương dùng xong nàng dưỡng thân hàng hóa, mỹ thể nước nóng để tắm, băng cơ hương cao đợi chút sau, dũ phát tịnh lệ; lại thấy nàng theo đến sớm trễ, một lòng chỉ tại bản thân phòng ngủ cùng tiểu trong phòng bếp, cũng không nơi nơi lắc lư, chưa bao giờ ở hoàng thượng trước mặt xuất hiện qua;
Lại nghe đã sớm bị nàng các loại mĩ dung sản phẩm thu mua hoa lê Hoa Lan hoa linh, khen nàng như thế nào an phận thủ thường, như thế nào trung thành và tận tâm chờ một loạt quá khen ngợi từ ngữ, đối Giang Thái Nhi càng ngày càng yên tâm, thậm chí đến có chút không ly khai nàng nông nỗi.
Nhưng kỳ thực, Giang Thái Nhi hoa như thế đại khí lực, như thế nghiêm cẩn làm việc này, còn có một cái khác càng trọng yếu hơn lý do —— nơi này sở hữu cung nữ, thậm chí bao gồm huệ phi nương nương, đều là nàng thí nghiệm phẩm.
Nàng cuối cùng mục tiêu, là muốn nghiên cứu chế tạo ra một bộ đẹp nhất dung tối dưỡng nhan tối tu thân nguyên bộ sản phẩm, tập thực đơn, nước nóng để tắm, hương cao, đan hoàn, son phấn, ngọc lộ đợi chút vì nhất thể, nhiên sau,
Cấp bản thân dùng!
Ở tiếp tục ngây ngốc chờ đợi xuyên không đại thần quân cho nàng điểm bàn tay vàng, cho nàng khai không gian, kia quả thực là ngồi chờ chết! Mao gia gia nói qua: "Bản thân động thủ, cơm no áo ấm!"
Cầu người không bằng cầu mình!
Tưởng biến xinh đẹp, tưởng thanh xuân vĩnh trú, dựa vào không gian? Không bằng dựa vào chính mình!
Giang Thái Nhi nghĩ đến đây, hơi hơi liễm đồng: liền tính là không có linh tuyền, lão nương cũng muốn bản thân tạo một cái xuất ra!
Đã trùng sinh một hồi, nàng liền tất nhiên sẽ không buông tay! Liền tính là kịch tình lịch sử lại thế nào bất lợi cho nàng, nàng cũng muốn nghịch qua thiên đi!
Trải qua hơn một tháng sờ soạng cùng thí nghiệm, Giang Thái Nhi phát hiện, nàng phương thuốc ở có một số người trên người cũng không rõ ràng, tỷ như mỗ ta tiểu cung nữ còn có Hoa Lan hoa linh; nhưng ở một khác những người này trên người rất hữu hiệu quả, tỷ như hoa lê cùng huệ phi nương nương, lại tỷ như:
Đường Ngọc Hoàn!
Này kinh người phát hiện, kêu Giang Thái Nhi nội tâm thập phần ưu sầu!
Đường Ngọc Hoàn ban đầu chính là nàng thí nghiệm phẩm. Vừa tới Ngọc Hoàn tham ăn; thứ hai Ngọc Hoàn cùng nàng cùng ở, chưa thỏa mãn nàng tha thiết biến mỹ yêu cầu, có điểm không thể nào nói nổi; tam đến Ngọc Hoàn kia khuôn mặt thật sự bộ dạng thần tiên đều nan cứu, cây gậy đều thúc thủ vô sách, Thái Nhi vì thế thập phần yên tâm.
Khả không nghĩ tới, liên Triều Tiên quốc đô xấu hổ chỉnh dung vấn đề, thế nhưng hư hư thực thực cấp cho Giang Thái Nhi giải quyết .
Đương nhiên, Đường Ngọc Hoàn vẫn là thật xấu, nhưng là so sánh với nàng phía trước làm cho người ta sợ hãi xấu, này đã giảm xuống một vài lượng cấp.
Cụ thể mà nói, chính là, nàng đen tuyền mặt đã pha loãng thành màu xám; mà kia gập ghềnh uốn lượn mặt trăng mặt ngoài cũng tế hóa thành trăm mét đường băng mặt đường. Nhất, gầy trơ xương như sài thân mình đẫy đà một ít.
Mỗi ngày vùi đầu sách thuốc Giang Thái Nhi là như thế nào phát hiện này tai hoạ ngầm đâu?
Ách, thuần do ngoài ý muốn.
Ngày đó, nàng đẩy cửa đi vào trong phòng, chỉ thấy phòng trong sương khói mông lung, không cần đoán, chỉ biết Đường Ngọc Hoàn dùng nàng xứng hoa tươi nước nóng để tắm ở tắm bồn.
Nàng cầm để đặt ở bàn trang điểm thượng hộp gấm, chuẩn bị đi ra ngoài, lại nghe thấy Đường Ngọc Hoàn nũng nịu một tiếng khinh gọi: "Thái Nhi?"
Giang Thái Nhi cả người run lên, lời này nghe đi lên thế nào như vậy giống dâm / phụ kêu gọi gian / phu đâu?
"Làm chi?"
"Có thể hay không giúp ta đem quyên khăn lấy đi lại một chút?" Nữ nhân thanh âm tựa hồ cấp uất nóng thủy khí hòa tan , niêm trù vung đều vung không ra.
Giang Thái Nhi đóng chặt mắt, quẫn nghiêm mặt, bất đắc dĩ cho nàng đệ khăn lông.
Đi vào bình phong sau, nàng trước mắt nhìn đến một màn, nhường nàng thật sâu hoài nghi, Đường Ngọc Hoàn là cố ý ! Nàng nhất định là cố ý khoe ra cùng lên mặt !
Mê mông hơi nước trung, Đường Ngọc Hoàn thần sắc miễn cưỡng dựa vào bồn tắm, ngồi ở nhất trì mai màu đỏ cánh hoa bên trong. Sương mù đem gương mặt nàng phụ trợ có chút mềm mại hồng nhuận, tẩy đi trên da vàng như nến, thế nhưng bất khả tư nghị có chút oánh nhuận.
Mà nàng lộ ra đến cổ cùng trước ngực, tuy rằng không tính là trắng nõn, nhưng tựa hồ cũng mơ hồ có nhẵn nhụi dấu hiệu.
Nàng trước ngực cúi nhất tiểu khối màu xanh ngọc bích, trong sáng loá mắt, nhưng Giang Thái Nhi ánh mắt cũng không có tại kia khối tiểu ngọc mặt trên lưu lại.
Bởi vì, mỗ kiện ngực khí trực tiếp đoạt đi kia khối ngọc sáng rọi.
Giang Thái Nhi trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chằm chằm trên mặt nước trôi nổi hai cái tròn vo, vô luận như thế nào cũng vô pháp lý giải. Nàng hơi kém hận không thể đi trong ngăn kéo mặt tìm căn châm, đi trạc nhất trạc, xem có phải hay không bay hơi.
Ông trời! Có lầm hay không!
Đường Ngọc Hoàn 18 tuổi được rồi! Qua phát dục kỳ được rồi!
Nhớ năm đó, Giang Thái Nhi mỗi ngày tinh du đồ a đồ, huyệt vị nhu a nhu, đu đủ sữa ăn đến ói ra đều không có hiệu quả.
Này, này Đường Ngọc Hoàn thế nào đột nhiên liền nghịch chuyển thành y học kỳ tích ?
Giang Thái Nhi ngây ngốc cúi đầu, nhìn nhìn bản thân trước ngực kia nhất tiểu mạt nhàn nhạt , hình như có giống như vô đường cái; nhìn nhìn lại Đường Ngọc Hoàn phía trước khe rãnh lạch trời,
Trong lòng nhất thời dâng lên phách thiên cái oán giận: nữ chủ phúc lợi muốn hay không tốt như vậy?
Đường Ngọc Hoàn thấy nàng như thế nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm bản thân trước ngực, chút không để ý, cũng không ngượng ngùng, ngược lại ngọt ngào cười nói: "Thái Nhi, ta hiện tại trở nên đẹp mắt chút, còn may mà ngươi trong khoảng thời gian này chiếu cố đâu! Không nghĩ tới ngươi lợi hại như vậy, khó trách ngươi bộ dạng như thế xinh đẹp!"
Nàng trong lời nói hâm mộ ghen tị ý tứ hàm xúc so dĩ vãng thiếu rất nhiều, phỏng chừng là tin tưởng như bộ ngực một loại bành trướng , còn tự cho là kiều mị oán trách nói: "Thật sự là, trước ngươi thế nào đều không sớm chút giúp giúp ta?"
Giang Thái Nhi nghe xong, thật muốn một đầu tài vào trong thùng nước chết đuối quên đi, nhưng nhất tưởng đến dưới nước mặt phong cảnh, sợ ánh mắt càng đau, vì thế đánh mất này ý tưởng.
Giang Thái Nhi không nói thêm cái gì, lấy cấp nương nương tặng đồ vì từ, đi trước rời đi.
Trong lòng lại cùng bị hầu móng vuốt cong qua giống nhau, lại bị đè nén vừa đau khổ lại phẫn uất.
Nguyên lai nữ chủ yếu trình diễn vịt con xấu xí biến thiên nga !
Quyển sách này tên gọi là gì?
《 Đường Ngọc Hoàn —— bi vận nữ chủ nghịch tập 》?
Tuy rằng Giang Thái Nhi tư sắc tuyệt lệ, ngọc cơ nhu cốt, đem Đường Ngọc Hoàn quăng vài toà thành, nhưng, đối thủ Đường Ngọc Hoàn là nữ chủ a! Nữ chủ bên kia có điều biến hóa , nàng lại còn tại tại chỗ giẫm chận tại chỗ.
Giang Thái Nhi trong lòng hờn dỗi từ đây khó tiêu!
13 đệ 13 chương
Giang Thái Nhi tư tìm mấy ngày, rốt cục nghĩ tới một cái biện pháp —— đi tìm nàng lão cha Giang Trọng Tốn!
Vừa tới nhường lão cha cấp đem bắt mạch, nghiên cứu một chút thân thể của chính mình tình huống, đúng bệnh dưỡng thân; thứ hai theo lão cha các loại kỳ phương sách thuốc trung đi tìm tìm trị huệ phi nương nương bệnh không tiện nói ra phương thuốc.
Trong cung chính thống sách thuốc căn bản là không có trị cái kia vấn đề , Giang Thái Nhi lại thế nào thông hiểu đạo lí suy một ra ba, điều kiện tiên quyết cũng phải muốn tìm được một chút dấu vết để lại đi!
Liên ban đầu "Nhất" đều không có, theo chỗ nào đi phản "Tam" đâu?
Hơn nữa, lão cha Giang Trọng Tốn sớm theo mân chuyển xuất ra, ở Trường An phụ cận hoa mai trên đảo an cư. Lui tới cũng dễ dàng, tỉnh trèo non lội suối. Chẳng qua giang lão cha thường xuyên dạo chơi tứ hải, có lẽ đi chỗ đó nhi hội tìm không môn. Nhưng này cũng không làm khó được Giang Thái Nhi, nàng biết hắn sách thuốc đều tàng ở đâu.
Giang Thái Nhi đời trước làm mai phi khi, thâm huyền tông sủng ái, vài thứ đều đi vào trong đó vấn an qua Giang Trọng Tốn. Giang lão cha lạc quan rộng rãi, thản nhiên như thương tùng, ấm áp như xuân dương, Thái Nhi đối vị này dị thế thân nhân cũng là tồn có một chút vô cùng thân thiết cảm .
Hiện tại, mấu chốt nhất vấn đề là, như thế nào ra cung?
Giang Thái Nhi sưu tràng vét bụng suy nghĩ thao thao bất tuyệt, chuẩn bị thuyết phục huệ phi nương nương phóng bản thân ra cung đi tìm giang lão cha đi tìm dân gian thiên phương.
Hoài không yên bất an tâm tình thấy huệ phi nương nương, nào biết nói mục đích, phía sau một chuỗi dài cái gì trong cung sách thuốc chính thống cái gì phương pháp quá ít vân vân đều còn chưa kịp nói, huệ phi nương nương đáp ứng.
Quả nhiên hạnh phúc vấn đề là huệ phi nương nương quan trọng nhất nhân sinh vấn đề!
Nương nương đồng ý sau, Giang Thái Nhi còn có chút lo lắng, dù sao cung quy thậm nghiêm, cung nữ ra cung đều cũng có nghiêm cẩn quản chế , chỉ sợ các loại xin văn thư linh tinh , muốn phí tốt nhất dài một đoạn thời gian !
Không nghĩ tới, huệ phi nương nương mày liễu vừa nhấc: "Đó là một loại cung nữ, bản cung bên người nhân, tự nhiên không giống với!" Dứt lời, trực tiếp cho Giang Thái Nhi một trương tự do xuất nhập cung bài.
Giang Thái Nhi mắt choáng váng, như lấy được chí bảo. Nghe nói, kia tự do xuất nhập cung bài, giữa hậu cung chỉ hoàng hậu cùng huệ phi hai người có, liền ngay cả từng đã được sủng ái nhất thời hoa phi đều không có này phiên ưu đãi.
Giang Thái Nhi cầm cung bài, ở một phòng bên người cung nữ hâm mộ ghen ghét trong ánh mắt, đi trở về bản thân phòng, thu thập xong này nọ, nhích người ra cung .
Trước khi đi, còn không quên âm hiểm cho Đường Ngọc Hoàn một trương trong khi mười ngày thực đơn, kêu nàng ấn mặt trên phương thuốc hảo hảo thực bổ. Xem Đường Ngọc Hoàn trước mắt cảm tạ ánh mắt, Giang Thái Nhi vấn tâm có ngượng đào tẩu !
Kỳ thực kia trương thực đơn sẽ chỉ làm nhân tăng phì, nhưng tuyệt đối không có mĩ dung dưỡng nhan công hiệu.
Giang Thái Nhi nhận vì, đã phía trước thực đơn phù hợp Đường Ngọc Hoàn thân thể tình huống, có thể nhường nàng biến mỹ, vậy đổi một cái, nếu là không thể biến dạng, cũng ít nhất có thể ngăn cản nàng biến mỹ bộ pháp.
Kết quả, đi hoa mai đảo trên đường, Giang Thái Nhi một đường đều ở nỗ lực chèn ép tội ác cảm, tự mình an ủi tưởng, kia thực đơn lí còn có vài đạo là cường thân kiện thể đâu!
Ách, cũng là thật cường thân!
Nội tâm đấu tranh trăm ngàn hồi sau, nhân cách mục đích càng ngày càng gần, nàng tâm cũng dần dần bắt đầu nảy lên một loại khác khó phân thắng bại cảm xúc.
Hoa mai đảo, hoa mai đảo!
Kia địa phương, non xanh nước biếc; kia địa phương, chim hót hoa thơm; kia địa phương, giống như thế ngoại đào viên;
Kia địa phương,
Là huyền tông cùng mai phi lần đầu tiên gặp nhau địa phương.
Thượng một đời, nàng xuyên không đến khi, cũng đã là huyền tông sủng phi. Nàng chưa bao giờ trải qua qua mai phi cùng huyền tông lần đầu tiên gặp nhau cảnh tượng. Nhưng này cũng không gây trở ngại nàng ở trong đầu, ngàn hồi trăm chuyển ảo tưởng:
Giang Nam mưa bụi, sương lung thanh giang; hạnh hoa điêu linh, đổ xuống cảnh xuân.
Mười sáu tuổi thiếu nữ quần áo bạch y, phát gian một đóa đỏ tươi như máu hoa mai, mang theo mê mông hơi nước, có di thế mỹ.
Nàng chống sào dài, trắng noãn cổ tay nhẹ nhàng nhất bát, như lá tiểu thuyền không tiếng động xẹt qua bích ba trong như gương mặt sông.
Bên bờ nam tử liền đã đánh mất tâm, lại phảng phất, tâm như sào dài dao động thủy, nổi lên gợn sóng.
Thượng một đời, nàng nghĩ đến tinh thần hoảng hốt, liền thực cho rằng nàng cùng hắn tại đây thanh giang phía trên gặp nhau .
Đồ ngốc!
Giờ phút này, Giang Thái Nhi côi cút độc lập ở yên ba mênh mông thanh giang bạn, xa xa nhìn giang thượng bích dập dờn bồng bềnh dạng, nhìn đối diện như ẩn như hiện hoa mai đảo.
Mười sáu tuổi thiếu nữ, quần áo hồng y, đứng ở bên bờ, xán lạn như ánh bình minh làn váy ở gào thét giang trong gió lôi kéo ra một đóa duy mỹ hoa;
Nàng đỏ ửng như mai khóe môi nhẹ nhàng giơ lên, khiên ra một chút như có như không độ cong, giống như khinh trào, giống như tịch liêu.
Đồ ngốc!
Không trung phiêu khởi tinh tế mưa bụi, vài tia vài sợi, như thật nhỏ huỳnh, cắt phi vũ. Giang Thái Nhi hơi hơi dương đầu, nhìn về phía rất cao, rất xa.
Thiên, lam như vậy thuần túy, thuần túy phải gọi nhân sắp rơi lệ.
Một cỗ chưa từng có thương mang cảm, phảng phất xuyên không thời không, theo kia phiến trạm lam phương xa triều nàng bôn tập đi lại, không chút khách khí mãnh liệt chàng hướng nàng ngực, đầu quả tim áp thượng một khối cự thạch, trầm trọng hít thở không thông.
Nàng nỗ lực chớp chớp bị mưa phùn dính ẩm đôi mắt, thật sâu hút hảo mấy hơi thở, mới kiệt lực thoát khỏi điệu không hiểu đè nén cùng cô đơn.
Ánh mắt chậm rãi rơi xuống mặt sông một khắc, chỉ thấy, cảnh trong mơ bàn, xuân phong vi vũ thanh giang thượng, nhất diệp thuyền con.
Ngọc quế dài mái chèo, mộc lan đoản tiếp, dòng chảy lững lờ, gợn sóng coi như ngàn đôi tuyết,
Mười bảy mười tám tuổi thiếu niên, quần áo bạch y, độc lập thuyền nhẹ phía trên,
Phiêu dật xuất trần, tiêu sái tuyệt luân.
Thiếu niên tay cầm sào dài, thản nhiên nhất bát, tiểu thuyền liền xẹt qua mưa phùn mênh mông, theo xuân phong vi lan mặt sông xuyên qua tới.
Bên bờ thiếu nữ tâm bỗng nhiên bị kiềm hãm, theo gió tung bay mưa bụi trung, thiếu niên tuyệt mỹ khuôn mặt dần dần rõ ràng đứng lên.
Hắn đen thùi tóc dài phiếm hắc ngọc bàn nhàn nhạt sáng bóng, ở giang trong gió tiêu sái bay lên; da thịt trắng nõn cẩn thận như mỹ từ, sấn ra một đôi tối đen đôi mắt, nùng đắc tượng hóa không ra mặc. Nhìn như thâm thúy, lại tựa hồ lộ ra một tia hoạt bát ngoạn ý.
Hắn mũi cao thẳng như viễn sơn, mỏng manh môi nhẹ nhàng mà mân , khóe môi hơi hơi giơ lên, cầm một chút thản nhiên điềm đạm cười.
Thiếu niên hình dáng ôn hòa mà kiên nghị, nhưng không cô thanh, trái lại thanh tú trung mang theo một chút tuấn tú, di thế trung dẫn theo một ít tiêu sái cùng không câu nệ.
Nhất hắn sau lưng một màn thiên địa non sông, trống trải mà xa xưa, cho hắn nguyên bản liền tuyệt thế tuấn tú khí chất càng tăng một phần độc đáo không linh.
Thiếu niên cùng tiểu thuyền càng ngày càng gần, Giang Thái Nhi trông thấy thiếu niên đáy mắt chợt lóe mà qua giảo hoạt ý cười, này mới phát giác bản thân theo dõi hắn tuấn dật mặt nhìn xem lâu lắm , cuống quít quẫn bách quay mặt qua chỗ khác.
Một mặt trong lòng thầm mắng, không có biện pháp a, ai kêu này thiếu niên sinh tốt như vậy xem! Chính là huyền tông như vậy cực phẩm ngựa đực nam, để tới trước mặt hắn đối lập, lập tức liền theo Lưu Đức Hoa biến thành mã đức hoa có mộc có?
Hơn nữa, Giang Thái Nhi tuy rằng xuyên không thành cổ đại tuyệt sắc mỹ nữ, khả nàng phía trước ở hiện đại làm 21 năm đại chúng mặt a! Nào có nhanh như vậy chuyển biến thói quen? Nào có nhanh như vậy học hội mỹ nữ kiêu ngạo?
Bất quá, thượng một đời ở cổ đại đợi 7 năm, Giang Thái Nhi, ngươi thích ứng kỳ muốn hay không quá dài một chút?
Giang Thái Nhi biết biết miệng, tuy rằng hiện tại là 16 tuổi thân thể, tuy rằng này khoảng mười bảy tuổi thiếu niên cùng lúc này nàng cùng tuổi, khả nàng nội tâm kỳ thực vẫn là cái kia 21 tuổi háo sắc sắc nữ, này thiếu niên ở nàng trong mắt rõ ràng chính là đại chính thái tân sinh một quả a!
Tiểu thuyền đã khinh để bên bờ, thiếu niên mỉm cười, hỏi: "Cô nương nhưng là muốn qua sông?"
Thiếu niên tiếng nói rất êm tai, ôn nhã khinh trầm, bạc như ngọc từ, xen lẫn giang hà phía trên thổi tới thanh lương mưa gió, lại lộ ra nói không nên lời ấm áp.
Thái Nhi tâm trong phút chốc liền rối loạn vỗ, hai gò má hiện lên tầm tã hồng, cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Là!"
"Thỉnh!"
"Làm phiền công tử !"
Giang Thái Nhi hơi hơi phúc phúc thân mình lấy chỉ ra cảm tạ, nhiên sau một tay ôm tùy thân gói đồ, một tay dẫn theo góc váy bước trên tiểu thuyền.
Không nghĩ tới kia làn váy quá dài, tiểu thuyền rất xóc nảy, Thái Nhi không nghĩ qua là thải góc váy, không trọng cảm đột kích, cả người liền không hề dự triệu suất hướng về phía thuyền nhỏ lí.
Thiếu niên sửng sốt, phản xạ có điều kiện bàn thân thủ đi phù, chặt chẽ cầm nàng bờ vai, Thái Nhi trong lòng không thể ức chế không trọng cảm trong khoảnh khắc biến mất.
Nhưng là, tiếp theo giây, thiếu niên lại như là thủ xúc điện giống nhau, bay nhanh nới ra, mà khi đó Thái Nhi còn chưa có đứng vững, thân thể lại mất đi trọng tâm, lung lay thoáng động lảo đảo vài bước, đặt mông suất ngồi dưới đất.
Giang Thái Nhi không hề hình tượng ngã sấp xuống, trên mông đau đắc tượng nở hoa, nhưng càng thêm mãnh liệt cảm thụ là: mạc danh kỳ diệu!
Nàng căm giận trừng mắt hắn, không rõ vừa rồi kia một trảo buông lỏng là chuyện gì xảy ra.
Thiếu niên cũng là một mặt áy náy, có chút xấu hổ hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
Giang Thái Nhi đóng chặt mắt, mặc niệm vài thứ "Thục nữ" sau, nâng lên đôi mắt, có chút phản ý châm biếm vị mỉm cười: "Không có việc gì! Làm phiền công tử !"
Thiếu niên dũ phát quẫn bách, không quá tự nhiên cười cười, cầm lấy sào dài, khinh nhẹ một chút bên bờ, tiểu thuyền liền hoa hướng về phía giang tâm.
Có vừa rồi cái kia tiểu nhạc đệm sau, trên thuyền nhỏ không khí trở nên thập phần quỷ dị.
Thiếu niên nhận nghiêm cẩn thực hoa thuyền, phảng phất đây là nhất kiện cực kỳ có kỹ thuật hàm lượng chuyện, cũng không hướng Giang Thái Nhi bên này xem.
Mà Giang Thái Nhi đâu, nàng người này bệnh hay quên mau, hơn nữa nàng luôn luôn nhận vì, làm ngươi gặp được phiền toái khi, nhân gia thân lấy viện thủ, ngươi phải nhớ ân tình; mà nếu quả nhân gia không giúp ngươi, kia cũng là không gì đáng trách thật tự nhiên , không thể mang thù.
Cho nên, nàng căn bản không so đo vừa rồi kia kiện việc nhỏ, ngược lại đối thiếu niên thân phận rất hiếu kỳ.
Giang Thái Nhi lại tinh tế nhìn hắn một cái, một thân nguyệt bạch sắc ngân tế hoa văn cẩm phục, đại phiến đại phiến hoa sen ám văn ở bạch y thượng tràn ra, như ảnh như hiện.
Xuân phong phất qua mặt sông, kề cận trong veo hơi nước, thiếu niên bạch thường, tay áo tung bay.
Như thế xuất chúng tướng mạo cùng di thế khí chất, không có khả năng là hoa mai trên đảo nguyên cư trú dân, cũng không có khả năng là người bình thường gia công tử, càng không thể có thể chỉ là cái đưa đò thuyền !
Kia, hắn kết quả là ai, tới chỗ này làm gì đâu?
Giang Thái Nhi còn lăng lăng nhìn chằm chằm thiếu niên cái ót ngẩn người khi, cái ót chủ nhân bỗng nhiên không hề dự triệu quay đầu đến, nhiên sau liền nghênh diện gặp gỡ nàng ngơ ngác ngưỡng vọng ánh mắt.
Thiếu niên: ⊙﹏⊙b hãn
Thái Nhi: o(╯□╰)o quẫn
14 đệ 14 chương
Giang Thái Nhi đầy khẩn trương thời điểm, trong đầu liền trống rỗng, nửa ngày xử lý khí đều phản ứng không đi tới, tựa như hiện tại loại tình huống này, bị nhân đãi đến rình coi, nàng hết sức khẩn trương.
Nàng kỳ thực trong lòng cũng không có rình coi, khả tựa hồ bị nắm đến hiện hành ...
Thiếu nữ quẫn bách khuôn mặt nhỏ nhắn cấp tốc thăng ôn khi, thiếu niên sửng sốt sau một lúc lâu, lại đột nhiên cười, trước mở miệng hỏi nói: "Không biết cô nương tên gọi là gì?"
Giang Thái Nhi lẩm bẩm nói: "Giang Thái Nhi!"
Thiếu niên súc khởi mày đẹp, phi thường nghi hoặc, yên lặng châm chước một lát, có chút tìm kiếm, lại có chút khốn quẫn, nhỏ giọng hỏi lại:
"Rau ngâm nhi?"
Giang Thái Nhi "Phốc" một tiếng bật cười, càng cười càng nhịn không được, cuối cùng nhưng lại ôm bụng, cười ha ha.
Thiếu niên kinh ngạc một lát, tựa hồ theo chưa thấy qua như thế thoải mái thiếu nữ, ngây ngốc sửng sốt một lát, nhưng cũng nhếch miệng nở nụ cười.
Giang Thái Nhi cười xong sau, lau khóe mắt nhiều điểm nước mắt, tâm tình tựa hồ rộng mở rất nhiều, có thế này nhất tự một chút nói: "Giang, thái, nhi. Thanh giang giang, thái bình thái, Giang Thái Nhi!"
"Tên rất hay!" Thiếu niên nghe nàng giải thích, tự đáy lòng tán thưởng .
Giang Thái Nhi đem những lời này cho rằng khích lệ, vui vẻ đứng lên, hỏi: "Không biết công tử như thế nào xưng hô?"
"Bách nguyên!"
Giang Thái Nhi gật gật đầu, thục nữ khuôn cách mười phần: "Bách công tử!"
Thiếu niên sắc mặt bị kiềm hãm, có điểm quẫn: "Ta họ kép! ... Họ bách nguyên!"
Giang Thái Nhi càng quẫn, còn thật ủy khuất, Trung Quốc họ kép xói mòn nhiều như vậy, nàng sao có thể một đám lưng đi lại thôi?
Hơn nữa, ai kêu ngươi chỉ báo họ, không báo danh ?
Ngươi họ bách nguyên, vậy ngươi kêu bách nguyên cái gì thôi!
Giang Thái Nhi vừa mới chuẩn bị muốn hỏi, trong đầu lại bỗng nhiên tránh qua một cái từ "Bắc lâm bách nguyên", bản triều ranh giới phương bắc không là chiếm cứ một cái thật khổng lồ phiên vương tiết độ sứ gia tộc? Kia gia tộc cũng không đúng là họ bách nguyên?
Giang Thái Nhi đóng khẩu, trong lòng càng thêm nghi hoặc , không biết trước mặt này thiếu niên kết quả là bách nguyên gia người nào.
Bách nguyên hơi hơi nhìn Thái Nhi liếc mắt một cái, nói: "Ngươi không cần như thế khách khí xưng hô, trực tiếp bảo ta bách nguyên là có thể !"
Giang Thái Nhi gật gật đầu, thật chân chó tưởng, đã hắn nói như vậy , nói vậy hắn chính là bắt tại bách nguyên gia tộc chi thứ chi nhánh cuối bên trên .
Vừa mới lủi thượng lưng cảm giác khẩn trương trong lúc nhất thời tan thành mây khói, cổ đại nữ tử dè dặt cũng nhất tịnh hoàn toàn phao đến sau đầu, nàng nhếch môi, ngọt ngào cười nói: "Tốt, bách nguyên, vậy ngươi bảo ta Thái Nhi thì tốt rồi!"
Bách nguyên tuấn tú mặt trắng một chút, lại đỏ một chút, nhiên sau nghiêm cẩn chèo thuyền đi.
Giang Thái Nhi thần kinh đại điều, vui vẻ tọa ở trên thuyền, thưởng thức thanh giang thượng quanh co khúc khuỷu phong cảnh. Thanh lương gió sông thổi đến, sảm bên bờ hoa mai hương thơm, thấm vào ruột gan, thần thanh khí sảng.
Giang Thái Nhi trong lúc nhất thời tâm tình cực tốt, kìm lòng không đậu hát lên:
"Nhường chúng ta tạo nên song mái chèo, thuyền nhỏ nhi đẩy ra cuộn sóng, mặt sông ảnh ngược xinh đẹp hoa mai, bốn phía vờn quanh cây xanh tường đỏ, thuyền nhỏ nhi nhẹ nhàng phiêu đãng ở trong nước, nghênh diện thổi tới mát mẻ phong..."
Thiếu nữ thanh âm thanh dương thanh thoát, như một phen ngọt lành thanh tuyền, ở vừa lộ ra nhàn nhạt giữa ánh nắng khí trời mở ra, theo mặt sông gợn sóng dập dờn khai đi.
Thiếu niên không nói một lời, vẫn là lẳng lặng chống sào dài, tuấn dật trên mặt không có nửa phần cảm xúc, ôn nhuận như ngọc đáy mắt lại bình tĩnh một tia ấm áp cười.
Tung bay mưa bụi ở ánh mặt trời chiếu ánh hạ, dần dần bốc hơi lên không thấy .
Nếu là Giang Thái Nhi có thể bứt ra bay đến xa xa, xa xa coi trọng liếc mắt một cái, nhất định sẽ nhận làm cho này là một bức tốt đẹp nhất cuốn tranh.
Trong suốt xanh biếc thanh giang mặt sông thượng, ba quang trong vắt; nhất diệp thuyền con nhẹ nhàng lay động;
Đầu thuyền đứng thẳng thiếu niên, dáng người cao ngất, thanh dật bất phàm; quần áo bạch y, như thế gian tối qua ôn nhã dương chi ngọc;
Mà đuôi thuyền ngồi tọa thiếu nữ, huyên huyên lượn lờ, thanh tú di thế; quần áo hồng thường, giống như nhân gian nhất loá mắt chu sa thạch.
Tiểu thuyền đến hoa mai đảo, hai người lên bờ, nói cáo biệt, đều tự đi trước.
Chờ Giang Thái Nhi đi mau đến cửa nhà thời điểm, ở lối rẽ khẩu thượng lại lại gặp được bách nguyên.
Thấy đối phương, hai người đều đầu tiên là một trận kinh ngạc, tiện đà lại cười thầm, trăm miệng một lời: "Ngươi là muốn đi đâu?"
Vừa dứt lời, hai người trên mặt tươi cười dũ phát khinh dạng mở ra, cơ hồ đồng thời chỉ vào cách đó không xa một chỗ tiểu viện lạc, nói: "Chỗ kia!"
Cái này, hai trương tuấn tú trên mặt đều tràn ngập kinh ngạc.
Bách nguyên hơi hơi sửng sốt: "Thái Nhi cô nương cũng là tới tìm giang đại phu ?"
Giang Thái Nhi gật gật đầu, nổi lên ngoạn náo tâm tư, vì thế ý tứ hàm xúc không rõ nói: "Chúng ta, là mân nam đồng hương! Giang đại phu thường giao đãi ta nói, gặp được vấn đề là có thể tìm đến hắn!"
Bách nguyên ti không chút nghi ngờ, nói: "Ta mẫu thân cùng giang đại phu là thế giao, lần này đi Trường An, thuận đường đi lại bái phỏng..." Bách nguyên trương há mồm, tựa hồ còn có cái gì lời muốn nói, mặt sau lại treo ở chỗ kia, không có nói xuất ra.
Hắn rầu rĩ ngậm miệng, trái lại tự gật gật đầu, ý tứ hình như là nói, ta thật sự nói xong .
Giang Thái Nhi nhẹ nhàng nhướng mày, nghĩ rằng này thiếu niên lang thật đúng là cái tâm địa đơn thuần dấu không được chuyện nhi nhân. Xem hắn nghiêm nghị ninh mi bộ dáng, chỉ biết khẳng định không là đơn giản như vậy !
Chẳng lẽ quý tộc phụ nhân cùng nàng giang lão cha có tư tình? Chẳng lẽ vị này là tư sinh tử? Cũng chính là Giang Thái Nhi cùng cha khác mẹ ca ca? Giang Thái Nhi xem hơn khoa trương lại giả tạo tiểu thuyết, trong lúc nhất thời suy nghĩ bay loạn.
Bách nguyên đã đi tới đình viện trước mặt, không nặng không nhẹ khấu khấu sân môn, nhiên sau nhẫn nại chờ. Thanh xuân bay lên trên mặt tràn ngập bình yên cùng thuận kính, nhìn qua phá lệ khiêm tốn tự phụ.
Giang Thái Nhi ngẩn ngơ, nỗ lực đem ánh mắt theo hắn góc cạnh rõ ràng lại dị thường ôn hòa trên sườn mặt dời, nhìn về phía kia đạo quán tử môn. Môn lăng thượng tích mỏng manh một tầng bụi, nghĩ đến, nàng này giang lão cha hẳn là không ở nhà, nhưng lại là xuất môn thật lâu .
Giang Thái Nhi lười lại chờ, trực tiếp bắt đầu nhìn quét tường viện bên cạnh cỏ dại bụi cây, nàng nhớ được cái kia động hẳn là ở...
Nàng xoay người cúi đầu tìm cái động khẩu thời điểm, bên cạnh bách nguyên trạng lại khấu gõ cửa, tiếng nói trong sáng như ngọc thạch: "Bắc lâm Bách Nguyên Hi, trên đường đi qua hoa mai đảo, tiến đến bái phỏng giang thế thúc!"
Giang Thái Nhi bước chân bị kiềm hãm, Bách Nguyên Hi?
Tên này thế nào có điểm quen tai, giống như ở đâu nghe qua, lại tựa hồ không nhớ gì cả.
Quên đi, trước làm chánh sự quan trọng hơn!
Giang Thái Nhi miêu thân mình, dọc theo tường viện chậm rãi đi trước, rốt cục thấy được kia chỗ thê thảo phá lệ tươi tốt địa phương, thuần thục đẩy ra, một cái nước tiểu hang khẩu lớn như vậy động rõ ràng trước mắt.
Vừa mới chuẩn bị muốn tiến vào đi, lại cảm nhận được bên cạnh người đầu đến một đạo hồ nghi mà hơi hiển sắc bén ánh mắt.
Vừa quay đầu, chỉ thấy Bách Nguyên Hi thật sâu nhíu mày, ánh mắt như tìm kiếm đăng giống nhau, nghi hoặc không hiểu đánh giá miêu trên mặt đất tư thế cực kì bất nhã nàng, hỏi: "Ngươi, đây là muốn làm gì?"
Giang Thái Nhi một bộ trong mắt hắn xem ra không hề hổ thẹn tâm bộ dáng, thập phần thản nhiên trả lời: "Trong phòng không có người, cho nên ta bản thân đi vào a!"
Cuối cùng, còn tốt lắm tâm địa, có phúc cùng hưởng hỏi: "Ngươi muốn hay không đi theo ta đi vào?"
Bách Nguyên Hi tuấn lãng mặt nhất thời bụi một lần, nói: "Ngươi như vậy là tư sấm dân trạch! Ngươi sẽ không là muốn đi vào trộm này nọ đi!"
Giang Thái Nhi không tưởng ngỗ nghịch, nhún vai, dõng dạc nói: "Ta vốn chính là tìm đến giang đại phu lấy sách thuốc , hắn đã không ở, ta cũng chỉ có thể bản thân cầm! Là lấy!"
Dứt lời, ở Bách Nguyên Hi kinh ngạc trong ánh mắt, Giang Thái Nhi cùng con thỏ nhỏ giống nhau quyệt viên viên mông, uốn éo uốn éo, tất tất tốt tốt tiến vào đống rơm bên trong, biến mất không thấy .
Cỏ xanh bụi cây lung lay thoáng động một trận, trở về bình tĩnh, khả Bách Nguyên Hi mâu quang vẫn là ngạc nhiên.
Vừa rồi kia một màn quá mức quỷ dị, thiếu niên luôn luôn bình yên vô ba trong lòng, như là bị thỏ móng vuốt cong một chút, không hiểu có một tia kỳ quái phiền chán.
Sau một lúc lâu, Bách Nguyên Hi thu hồi ánh mắt, đôi mắt chỗ sâu cũng dần dần khôi phục xa xưa tĩnh. Tiếp theo thuấn, liền nghe thấy nhanh giấu câu đối hai bên cửa mặt, truyền đến thiếu nữ thanh thúy như dạ oanh thanh âm: "Uy! Ngươi đến cùng muốn hay không vào?"
Hắn tựa hồ dỗi một loại, môi mỏng khinh mân, không ra tiếng.
Đối diện cũng không có thanh âm, tựa hồ đang chờ đợi hắn trả lời.
Vì thế, trong thiên địa chỉ còn vù vù xuân phong phất qua ngọn cây, mấy mảnh nhỏ không biết theo chỗ nào thổi tới hồng hoa mai cánh hoa, ở dưới trời xanh lượn vòng, chiết xạ ra óng ánh trong suốt quang.
Tiếng gió tiệm lạc là lúc, đối diện tựa hồ có một tia không thể không nề hà thở dài, rất nhẹ rất nhẹ, không chút nào không có trách cứ ý tứ hàm xúc.
Môn xuyên thanh đông long rung động, lâu bế viện cửa mở ra, "Chi nha" một tiếng, xa xưa thanh dương, sảm tạp chấn khởi mà bay tế trần, ở một thước màu vàng giữa ánh nắng khí trời mở ra.
Ánh mặt trời làm thành nhất phương mành sa phía trên, tinh tế khinh trần lây dính thái dương màu vàng, lóe oánh nhuận mà xán lạn quang mang, nhất dạng nhất dạng, phảng phất này trong suốt mành sa ở theo gió phi vũ, doanh dao động duệ.
Kia quang liêm đối diện thiếu nữ, mâu như tây giang chi trăng lưỡi liềm, phu như cửa sổ hàm thiên thu tuyết. Nàng tinh thần bàn trong mắt tránh qua một tia oán trách ý cười, phấn nộn môi lại không vừa lòng quyệt , oán một câu:
"Tử cân não!"
Ngữ bãi, trừng hắn liếc mắt một cái, xoay người rời đi.
Bách Nguyên Hi trong lòng bị kiềm hãm, lập sau một lúc lâu, nhưng lại ma xui quỷ khiến theo nàng đi vào.
Giang Thái Nhi thẳng vòng qua trong viện đầu gỗ phòng ở, quải đến hậu viện. Đến một gốc cây hoa mai dưới tàng cây, khiêu điệu nhảy clacket một loại nơi này bật bật, nơi đó thải thải.
Bách Nguyên Hi đứng ở một bên nghi hoặc xem, lại không có hỏi nói.
Giang Thái Nhi trái lại tự bang bang nơi nơi thải, thẳng đến nơi nào đó mặt đất truyền đến trống rỗng tiếng vang. Bách Nguyên Hi hơi hơi liễm mi, cái này biên có hầm?
Chỉ thấy Giang Thái Nhi đã ngồi xổm xuống, tay nhỏ bé lung tung phất khai chung quanh lá rụng, chỉ chốc lát sau, liền lộ ra một cái mộc chế địa phương hình đại nắp vung.
Thái Nhi nhéo một bên thô thằng, hướng lên trên đề ra, không động tĩnh!
"Uy! Ngươi đi lại hỗ trợ a!" Nàng triều hắn kêu.
Bách Nguyên Hi thật sâu hô khẩu khí, tựa hồ ở ẩn nhẫn cái gì. Hắn chậm rãi đi tới, nhìn cũng không thèm nhìn nàng, khoát tay, ý bảo nàng tránh ra.
Đãi nàng thối lui đến một bên sau, hắn nắm giữ dây thừng, mới thoáng lôi kéo, đầu gỗ nắp vung liền phi lên, bắn tung tóe hắn một thân bụi.
Thiếu niên bất ngờ liên tục lui ra phía sau vài bước, một bên cau mày vung ra trước mặt bụi đất, một bên không khỏi cảm thấy khả nghi: có như vậy trọng sao? Hắn đều còn chưa có bắt đầu dùng sức đâu!
Kinh ngạc sau một lúc lâu, quay đầu nhìn, chỉ thấy nữ hài một mặt biến hoá kỳ lạ ý cười, còn mang theo điểm nhi vui sướng khi người gặp họa biểu cảm.
Ra vẻ bị đùa giỡn !
Bách Nguyên Hi banh mặt, đạn đi trên quần áo bụi đất, vẫn là không nói một lời.
Giang Thái Nhi cũng không quản hắn, chính là thoáng có chút khó hiểu. Không biết Bách Nguyên Hi là chuyện gì xảy ra, phía trước còn hảo hảo , tự nàng theo cái động khẩu đi tiến vào sau, hắn giống như hồ luôn luôn tại giận dỗi!
Nàng thiệt tình là tới "Lấy" này nọ , không là trộm, được rồi!
Cổ đại "Quân tử" thật đúng là rúc vào sừng trâu a, ăn xong!
15 đệ 15 chương
Giang Thái Nhi dẫn theo váy, theo mộc thê đi xuống, tìm đánh lửa thạch đem hầm lí trúc đài nhất nhất châm, chỉ thấy nhất vách tường nhất vách tường thư quyển, trầm mặc đứng thẳng ở trúc các phía trên, tản ra sâu sắc thư hương khí.
Giang Thái Nhi vô tâm thưởng thức sách này hương, ngược lại nội tâm đại quẫn, nhiều như vậy thư, nàng muốn tìm đến ngày tháng năm nào a!
Triều mặt trên hô một câu: "Bách nguyên! Xuống dưới giúp ta tìm thư!"
Tự nhiên là không người để ý nàng.
Vì thế: "Ngươi không dưới đến, ta liền nơi này thư toàn thiêu!"
Nháy mắt một cỗ âm lãnh sát khí đột kích, Thái Nhi run lên run lên, ngay sau đó, Bách Nguyên Hi liền theo mộc thê cúi xuống đến .
Giang Thái Nhi tựa hồ cảm thấy hắn buộc chặt mặt có điểm nguy hiểm, lấy lòng cười cười: "Ta cùng giang lão cha là thân thích, không là trộm này nọ , ngươi, có thể hay không giúp ta tìm thư a!"
Bách Nguyên Hi mi tâm run rẩy, hắn cũng không phải ngốc tử, nàng đầu tiên là tìm được kia chỗ cái động khẩu, hiện tại lại tìm được này chỗ hầm, ngu ngốc đều có thể đoán được nàng cùng Giang Trọng Tốn quan hệ !
Chính là, Giang Trọng Tốn một thế hệ phong lưu nhã sĩ, làm sao có thể có như vậy... Như thế...
Uổng hắn đầy bụng thi thư, sưu tràng vét bụng, lại tìm không thấy một cái thỏa đáng hình dung từ đến miêu tả trước mặt nữ tử này. Nhất tưởng đến miêu tả, trước mắt lại hiện ra nàng con thỏ giống nhau quyệt mông uốn éo uốn éo tiến vào bụi cỏ hình ảnh, sắc mặt không khỏi dũ phát âm trầm lên.
Giang Thái Nhi nhìn thấy hắn dũ phát u ám đồng tử mắt, liền phát hoảng, cảnh giác lui ra phía sau một bước. Này, này thanh phong minh nguyệt thiếu niên thế nào bỗng nhiên tản mát ra như thế tối tăm hắc ám hơi thở đâu? Hắn muốn làm thôi? Thái Nhi tâm trong lúc nhất thời thẳng thắn loạn nhảy dựng lên.
Thiếu niên thần sắc không rõ nhìn nàng một cái, ánh mắt quét về phía giá sách, ôn hoà nói: "Ngươi muốn tìm cái gì thư?"
"Tìm dân gian thiên phương ..." Giang Thái Nhi không chút nào ngượng ngùng nói, "Ngọc cơ xuân lộ đan!"
Bách Nguyên Hi vuốt ve thư quyển đầu ngón tay dừng một chút, gò má hiện lên một tia quỷ dị hồng, rất nhanh cấp hôn ám ánh nến che giấu đi xuống, tiếng nói có chút xấu hổ: "Ngươi tìm này làm cái gì?"
Giang Thái Nhi nghe ra hắn trong giọng nói quái dị, lập tức minh bạch, nguyên lai như vậy thiên môn như vậy xuân tà đan dược, hắn nghe nói qua! Thái Nhi hận không thể gặp trở ngại, cơ hồ thốt ra giải thích: "Không là ta dùng, là chúng ta nương nương muốn dùng !"
Nói xong , không khí càng thêm quỷ dị!
Bách Nguyên Hi trang làm cái gì đều không biết, nhận nghiêm cẩn thực sự tìm thư.
Giang Thái Nhi rơi lệ đầy mặt, đỏ mặt gia nhập trong đó.
Hầm lâm vào một mảnh yên tĩnh, dưới ánh nến, chỉ có hai người phiên thư sàn sạt rung động thanh.
Mỗ cái thời khắc, Bách Nguyên Hi đột nhiên hỏi: "Ngươi là tiểu cung nữ?"
Giang Thái Nhi theo tiếng nhìn lại, hắn vẫn chưa ngẩng đầu, vẫn là vùi đầu trong sách, ấm áp ánh nến ở hắn yên tĩnh trên sườn mặt quăng xuống một đạo kiên nghị bóng dáng.
Thái Nhi "Ân" một tiếng, tiếp tục tìm thư.
Không nói thêm gì nữa.
Giang Thái Nhi đầu tiên là tìm được mấy bản dưỡng sinh mỹ nhan thư, sau này lại chó săn thỉ vận tìm được kia bản dân gian thiên phương sách thuốc, thậm chí kỹ càng ghi lại như thế nào chế tác ngọc cơ xuân lộ đan phương pháp.
Giang Thái Nhi như lấy được chí bảo, vừa muốn nói cho Bách Nguyên Hi này tin tức tốt, gọi hắn không cần tìm, đã thấy hắn chính nâng một quyển sách, nhìn xem vào thần.
Thái Nhi nhẹ nhàng đi qua, chăm chú nhìn, kia chẳng phải sách thuốc, mà là Giang Trọng Tốn phần đông bản chép tay trung một quyển, bìa mặt còn có giang lão cha hùng hồn hữu lực hành thư, "Si tật" .
Thái Nhi sửng sốt, đây là Bách Nguyên Hi đến hoa mai đảo mục đích, nhà bọn họ có người được ngu si chứng?
Thái Nhi nhìn Bách Nguyên Hi liếc mắt một cái, thiếu niên trong mắt tràn ngập ra đau thương kêu nàng không hiểu sửng sốt, ngay sau đó, lại giây lát lướt qua.
Thái Nhi phục hồi tinh thần lại, chạy nhanh lui về sau một bước, làm bộ như vừa mới mới đi tới bộ dáng, cười giơ giơ lên quyển sách trên tay: "Ta tìm được! Nơi này có ngươi muốn thư sao?"
Bách Nguyên Hi bay nhanh đóng lại quyển sách trên tay, tắc hồi tại chỗ, nhàn nhạt dắt khóe môi: "Không có!" Ngừng một chút, còn nói: "Ngươi tìm được, chúng ta đây đi ra ngoài đi!"
"Hảo!" Giang Thái Nhi lên tiếng trả lời, chậm rãi đi theo phía sau hắn, đi rồi hai bước, nhãn châu chuyển động, lui về đem kia quyển sách rút ra, giáp ở tại bản thân trong sách.
Hai người đi lên mặt đất, Bách Nguyên Hi quan tốt lắm đầu gỗ nắp vung, lại đem chung quanh lá cây một lần nữa phủ trên. Làm hoàn sau, uốn éo đầu, chỉ thấy Giang Thái Nhi mở ra gói đồ, đang ở hướng bên trong biên trang thư.
Tối bên trên kia một quyển ra vẻ viết "Mỹ nhan thiên phương" vài cái tự, Bách Nguyên Hi hơi hơi mị hí mắt, thần sắc không rõ loan loan khóe môi, đột nhiên hỏi: "Tiểu cung nữ, ngươi muốn làm phi tử sao?"
Giang Thái Nhi đang ở cấp gói đồ thắt, nghe xong hắn bất thình lình lời nói, ngẩn người, trong mắt xẹt qua một tia không hề phòng bị cô đơn cùng vô thố. Khả giơ lên đầu khi, cũng là một trương xán lạn khuôn mặt tươi cười:
"Ta gia hương có một câu cách ngôn: không muốn làm phi tử cung nữ, không là hảo cung nữ!"
Hắn nhìn chằm chằm nàng nhìn một lát, tựa hồ ở hiểu ra nàng nói lời nói, lại tựa hồ chính là lẳng lặng xem nàng, nước sơn lượng đôi mắt tĩnh đắc tượng thiên nga đen nhung giống nhau, chỉ cười nhẹ, nói: "Đi thôi!"
Hắn nhìn như nhẹ nhàng bâng quơ một câu nói, lại như là hướng trong lòng nàng đầu một viên hòn đá nhỏ.
Nàng muốn làm phi tử sao?
Nàng không nghĩ qua vấn đề này, chỉ cam chịu làm phi tử chuyện này là nàng lần này trùng sinh tất kinh một con đường thôi. Nàng xuyên không thành một cái hãm sâu mê cục nhân, đã sớm đi không ra .
Nàng có thể làm , chính là phong bế bản thân tâm, nhiên sau ấn tận khả năng hợp lý phương thức phương pháp đến làm, tận khả năng cứu vớt "Giang Thái Nhi" bi tình không chịu nổi kết cục.
Khả nàng hiện tại cùng với sau này làm hết thảy, kết quả là đúng hay sai, rốt cuộc có từng tác dụng, nàng cũng không biết.
Lưng gói đồ, đi theo Bách Nguyên Hi đi tới tiền viện, hai người đều không hẹn mà cùng ở cửa ngừng lại, vẻ mặt đạm mạc xem đối phương.
Giang Thái Nhi trong lòng thở dài một hơi, nói: "Ngươi trước đi ra ngoài đi, ta đóng cửa, lại theo nơi đó bò lại đi tốt lắm!"
Bách Nguyên Hi không biết nghĩ tới cái gì, mâu ánh sáng loe lóe, nói: "Ngươi trước đi ra ngoài đi, ta đóng cửa!"
Giang Thái Nhi nghĩ rằng, ngươi yêu khoan thành động liền chui .
Vì thế không khách khí đi ra ngoài, chờ Bách Nguyên Hi đóng cửa, nhiên sau một cái chớp mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm cái kia cái động khẩu, một mặt xem kịch vui biểu cảm, chờ xem Bách Nguyên Hi này hư hư thực thực quý công tử theo trong động bò ra đến khi chật vật bộ dáng.
Không tưởng, phía sau trên vách tường đột nhiên truyền đến vang dội thải đạp thanh, Thái Nhi nhìn lại, chỉ thấy bạch y thiếu niên như giương cánh chim nhạn một loại, nhẹ nhàng linh hoạt theo cao cao tường đất bên kia bay đi lại.
Thiếu niên tay áo tung bay, che khuất trời xanh thượng ánh mặt trời, hắn thân thủ mạnh mẽ hạ xuống, mang đến một trận thanh phong.
Giang Thái Nhi trước trán toái phát nhất thời loạn vũ, nghẹn họng nhìn trân trối: ngươi công phu tốt như vậy, vừa rồi xem ta khoan thành động thời điểm, cũng không ngăn đón một chút?
Hắn xem nàng liếc mắt một cái.
Nữ hài nhi trong mắt một lát không gặp hắn khoan thành động thất vọng, một lát thấy hắn phi thân kinh ngạc, một lát bị đùa giỡn phẫn giận, đổi tới đổi lui, rất là rối rắm.
Hắn tựa tiếu phi tiếu, vỗ vỗ trên tay tro bụi, nói: "Đi thôi!"
Giang Thái Nhi một mặt bụi, rất là bất mãn, đi theo hắn phía sau, mưu hoa như thế này qua giang thời điểm, đem hắn đổ lên trong nước đi chết đuối.
Mới đi không vài bước, liền nghe thấy phía sau có người kinh hô: "Thái Nhi! Là Thái Nhi đã về rồi!"
Giang Thái Nhi lưng run lên, xoay người sang chỗ khác, liền thấy một cái mười □ tuổi phóng ngưu lang, ngồi ở một đầu đại hắc ngưu trên lưng, đội mũ rơm, cầm trong tay huýt sáo cát cánh.
Người này, nàng đời trước chỉ thấy qua. Không nghĩ tới, đời này, kịch tình thay đổi nhiều như vậy, hắn này ương ngạnh tiểu cường thế nhưng còn tại hoa mai trên đảo kẻ chạy cờ đi ngang qua!
Bách Nguyên Hi quay đầu, xem kia phóng ngưu lang liếc mắt một cái, hỏi Giang Thái Nhi: "Ngươi nhận thức hắn?"
Giang Thái Nhi ánh mắt đóng bế, trong lòng ai thán, ngàn vạn đừng hỏi tên của hắn...
Tiếp theo giây, phóng ngưu lang thật tự quen thuộc xung Bách Nguyên Hi liền ôm quyền, cười a khai một ngụm rõ ràng nha: "Tại hạ Lí Thái Hắc, là Giang Thái Nhi hàng xóm!"
Bách Nguyên Hi ngẩn người, xem hắn cùng mặc thủy giống nhau ngăm đen mặt: "Ngươi là Lí Thái Hắc?"
Lí Thái Hắc hắc hắc cười cười: "Ta biết ta thật hắc, cho nên ta nương mới cho ta khởi này danh!"
Bách Nguyên Hi thế này mới ý thức được vừa rồi câu kia hỏi lại có chút không lễ, vội giải thích nói: "Ta chẳng phải nói ngươi, ách, hắc... Mà là, ta có một vị khác bằng hữu, kêu lí rất bạch! Nghe đi lên, cùng tên của ngươi có chút sâu xa!"
Lí Thái Hắc theo ngưu trên lưng trượt xuống, cười xưng hô: "Công tử? ..."
"Bách nguyên!"
"Bách hiền đệ!"
Giang Thái Nhi không phúc hậu nhếch miệng nở nụ cười.
Bách Nguyên Hi thâm thúy sóng mắt run lên run lên, nhưng không giải thích.
Lí Thái Hắc thập phần nhiệt tình hiếu khách, tiến lên liền mời Bách Nguyên Hi đi hắn trong nhà uống chút một ly, lại yêu Giang Thái Nhi đi hắn này nửa thanh mai trúc mã trong nhà tự ôn chuyện.
Bách Nguyên Hi không quá tự quen thuộc, mà Giang Thái Nhi không biết hắn này "Nửa thanh mai trúc mã" là có ý tứ gì, vì thế, hai người uyển chuyển chối từ , nhưng không chịu nổi Lí Thái Hắc quá mức nhiệt tình mời cùng tây hạ tịch dương, liền đi Lí Thái Hắc gia.
Lí Thái Hắc hứa là ở trên đảo ngốc lâu, dài ngày vô người tới thăm, tịch mịch thật sự. Lần này gặp gỡ "Về nhà thăm người thân" Giang Thái Nhi, cùng "Mộ danh tới chơi" Bách Nguyên Hi, tâm tình tốt lắm.
Hắn ở phòng ở phía sau mai lâm lí trí một cái tiểu bàn vuông, tay chân lanh lẹ mà chuẩn bị một bàn đồ ăn, ba người ngồi ở tịch dương dưới, hoa mai trong rừng. Có khác một phen phong vị.
Giang Thái Nhi mọi nơi nhìn nhìn, ánh mắt có thể đạt được chỗ, đều là đại phiến đại phiến như tuyết bàn bạch mai. Gió đêm phất qua, thật nhỏ cánh hoa lã chã tung bay, ngẫu nhiên rơi xuống bát đĩa bên trong, mang đến tươi mát hương.
Xa xa lượn lờ khói bếp cuốn rặng mây đỏ, phiêu hướng phía tây lạc nhật.
Ở như thế nhân gian tiên cảnh trung phẩm rượu ngon, thường món ngon, chẳng lẽ không phải khó được chuyện vui?
Thái Nhi không khỏi thầm than, này Lí Thái Hắc vẫn là hiểu lắm tư tưởng !
Mà Bách Nguyên Hi rất nhanh cũng phát hiện, này Lí Thái Hắc cùng hắn một vị khác bằng hữu lí rất bạch, là có một chút tương tự chỗ , tỷ như, yêu làm thi!
Lí Thái Hắc mới uống một ngụm rượu liền bắt đầu vịnh thi làm thuế, Bách Nguyên Hi vốn là yêu thi người, nhưng tính tình nội liễm, chỉ ở một bên nghe, ngẫu nhiên lời bình vài câu.
Khả đợi đến hắn uống lên vài chén rượu sau, dần dần thoát hình, liền cũng gia nhập Lí Thái Hắc hàng ngũ trung, hai người có qua có lại, được không náo nhiệt.
Tọa ở một bên Giang Thái Nhi liền rất thống khổ !
Này không là nói rõ khi dễ người hiện đại sao?
Cổ nhân làm thi liền cùng sáng tác văn giống nhau, có gì đặc biệt hơn người, gọi các ngươi viết lê hoa thể đào bảo thể rít gào thể, các ngươi cũng sẽ không thể a!
Giang Thái Nhi buồn khổ không thôi, nắm lên chén rượu, vừa ngửa đầu đem bên trong nho rượu ngon thầm thì toàn uống lên đi xuống, hương vị quả thực ngọt lành ngon, còn có điểm tô tô khoái ý.
Uống ngon thật! Giang Thái Nhi liếm liếm môi, chuẩn bị lại đến một ly,
Không tưởng Lí Thái Hắc nhìn thấy , một phen đoạt qua nàng cái cốc, nói: "Này nho rượu ngon là làm thi phú, tài năng uống ! Ngươi trước làm nhất thủ lại nói!"
Giang Thái Nhi nhìn trống trơn thủ, có chút lăng, nhìn nhìn lại Bách Nguyên Hi tinh tinh giống nhau sáng ngời con ngươi đang tò mò nhìn chằm chằm bản thân, nhất thời quẫn bách đứng lên, vừa rồi uống rượu nho hồng màu đỏ bỗng chốc toàn lẻn đến trên má, nha nha nói: "Ta sẽ không!"
"Vậy không được uống!"
Lí Thái Hắc tịch thu nàng cái cốc, chuyển qua đi tiếp tục cùng Bách Nguyên Hi ngoạn nhi đi.
Bách Nguyên Hi ánh mắt nhàn nhạt , theo trên người nàng chuyển khai.
Giang Thái Nhi có một loại rất mãnh liệt bị khách sáo hổ thẹn cảm, ngơ ngác ngồi một lát, trong đầu một trận xấu hổ nóng lên.
Bách Nguyên Hi sửa lại uốn éo đầu, thấy Giang Thái Nhi ngơ ngác trệ trệ ánh mắt, giống như thật ủy khuất bộ dáng, ngẩn người, đem nàng cái cốc theo Lí Thái Hắc trước mặt cầm lấy, đưa cho nàng:
"Uống ít điểm nhi!"
Thiếu niên trong mắt lóe nho rượu ngon một loại xán lạn lưu chuyển quang huy, Giang Thái Nhi nhìn ra được thần, tưởng, hắn hẳn là có điểm say, hơn nữa, bản thân cũng hẳn là là có điểm say.
Tiếp nhận cái cốc, nắm, nhưng không có rót rượu.
Phía trước thử kia một ly là đủ rồi, nữ tử vẫn là không cần túy cho thỏa đáng.
Giang Thái Nhi ngẩng đầu nhìn trời.
Nguyên lai, bất tri bất giác trung, màn đêm đã kéo ra. Mặc màu lam trong trời đêm, đầy sao nhiều điểm, ánh trăng sáng tỏ, bốn phía hoa mai, dũ phát trong suốt thắng tuyết, mỹ phải gọi nhân say mê.
Xem xem, ngực nóng dũ phát mãnh liệt, hô lạp toàn bộ đốt tới trên mặt, đỏ tươi ướt át, cơ hồ muốn trán xuất huyết đến.
Này rượu, tác dụng chậm quá lớn...
Giang Thái Nhi trong đầu hôn trầm, ngực khó chịu, xôn xao một tiếng nằm sấp ngã vào trên bàn.
16 đệ 16 chương
Ngày thứ hai, Giang Thái Nhi tỉnh lại thời điểm, cảm giác bầu trời thứ lượng không mở ra được mắt, thế giới thiên toàn địa chuyển, lung lay thoáng động , lại như trụy vân đoan, dị thường thoải mái.
Trong lòng mơ hồ tưởng, chỉ một chén rượu mà thôi, như thế nào choáng váng mắt hoa đến loại tình trạng này?
Đần độn nhu dụi mắt, mở vừa thấy, mới phát hiện, bản thân thế nhưng nằm ở đạo trong đống rơm, mà này đạo thảo đôi ở một con thuyền tùy ba phiêu dao trên thuyền.
Giang Thái Nhi trong lòng cả kinh, lại quay đầu xem, chỉ thấy Bách Nguyên Hi sạch sẽ mặt.
Hắn đầu chẩm thủ, im lặng nằm ở cách nàng cách đó không xa, không biết là ở ngủ say vẫn là ở nhắm mắt dưỡng thần.
Lay động đạo thảo bông ở trên mặt của hắn cong ngứa, hắn tựa hồ đều không có cảm giác.
Giang Thái Nhi phản ứng đầu tiên là sờ soạng một chút bản thân quần áo, không có người động qua, vì thế chậm rãi hạ xuống một hơi. Ngồi dậy, chỉ thấy Lí Thái Hắc ngồi ngồi ở đạo thảo đôi hạ, cầm vàng óng đạo thảo biên ma hoa.
Giang Thái Nhi ngồi ở cao cao đạo thảo đôi thượng, trông về phía xa thanh giang giữa sông chậm rãi chảy xuôi thủy, lại nhìn về phía Lí Thái Hắc: "Chúng ta này là muốn đi đâu?"
Lí Thái Hắc ngửa đầu, cười nói: "Các ngươi không là muốn đi kinh thành sao? Ta vừa khéo đuổi ngưu xe đi, liền chở các ngươi đoạn đường!" Cuối cùng, trêu ghẹo cười: "Thái Nhi, ngươi uống rượu liền ngủ giống như hòn đá, thế nào kêu đều kêu bất tỉnh!"
Giang Thái Nhi mặt đỏ lên, nhỏ giọng hỏi: "Ta đây là thế nào đến này mặt trên đến ?"
Lí Thái Hắc có chút ngượng ngùng, nhếch miệng cười: "Là ta!"
Tựa hồ thấy Giang Thái Nhi sắc mặt bỗng nhiên nhất bạch, hắn chạy nhanh thấp giọng giải thích nói, "Ta chẳng phải tưởng khi dễ ngươi . Lúc đó ta vội vàng hướng hàng hóa thượng đôi đạo thảo, không thời gian quản ngươi, ngươi lại bất tỉnh, ta gọi bách nguyên đem ngươi ôm lên đi. Khả hắn cũng không là không chịu, cho nên, ta mới..."
Giang Thái Nhi tâm chỉ một thoáng ngũ vị trần tạp, còn có điểm toái toái cảm giác.
Kỳ thực, trừ bỏ ngẫu nhiên bị hắn thâm thúy mà trong suốt ánh mắt điện đến bên ngoài, Giang Thái Nhi đối Bách Nguyên Hi còn không có phát triển ra cái gì đặc biệt tình cảm! Khả,
Nhưng này cái "Cũng không là không chịu", không khỏi cũng quá không cho nhân diện tử thôi?
Phảng phất nàng là cái gì chạm vào không được ôn dịch dường như!
Giang Thái Nhi căm giận cắn răng, ánh mắt bỗng chốc hung ác đứng lên, mang theo lửa giận quét về phía cái kia thiếu niên.
Sắc bén lướt mắt bay qua đi khi, không tưởng nguyên bản còn ngủ an tường thản nhiên hắn không biết khi nào thì mở hai mắt, nhàn nhạt xem nàng, sóng nước vô ngấn.
Giang Thái Nhi không lý do lưng cứng đờ, bén nhọn phẫn hận ánh mắt nháy mắt khí thế toàn vô, ngược lại lộ ra một chút suy sụp.
Hắn không né không tránh nhìn chằm chằm nàng biểu cảm phong vân biến hóa mặt, nhìn nửa khắc, trong mắt như trước là không có nửa điểm nhi cảm xúc, lại nhìn phía cao cao bầu trời .
Vì thế, thuần túy lam, im hơi lặng tiếng chìm vào hắn nước sơn lượng đôi mắt chỗ sâu, như là chôn sâu ở linh sơn chỗ sâu ngọc bích.
Giang Thái Nhi lại thất thần sau một lúc lâu, xoay mặt đi đi, bĩu môi đổ tiến đạo trong đống rơm, xoay người đưa lưng về phía hắn, nhìn mặt sông rất xa sơn.
Đò lại gần bờ, Lí Thái Hắc vội vàng ngưu trên xe đi, mộc bánh xe theo đò cút lên bờ đê khi, kịch liệt xóc nảy một chút. Giang Thái Nhi vốn là nghiêng thân mình, ngưu xe nhoáng lên một cái, càng thêm trọng tâm bất ổn, xôn xao liền cút hướng bên kia, cùng Bách Nguyên Hi đụng phải cái đầy cõi lòng!
Thiếu niên thân mình tinh thần phấn chấn bồng bột, còn lộ ra mơ hồ Đỗ Nhược hương khí, Giang Thái Nhi chưa phản ứng đi lại, đã bị một đôi hữu lực tay nắm giữ bả vai, lấy nhanh như điện chớp tốc độ đẩy ra.
Bách Nguyên Hi đẩy ra Giang Thái Nhi sau, tia chớp bàn nới ra nàng bờ vai, bản thân lại lui về sau một ít, quả thực này đây sét đánh không kịp bưng tai tốc độ kéo ra cùng nàng khoảng cách, nhất quán nhẹ ôn hòa ánh mắt cũng trở nên có chút chật vật.
Giang Thái Nhi không rõ chân tướng, không biết hắn như vậy kịch liệt phản ứng là chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ, bản thân làm sự tình gì nhường hắn chán ghét, nhường hắn chán ghét ?
Vốn định lại xem xem ánh mắt hắn, nhưng hắn đã đoan ngồi dậy, quay đầu đi chỗ khác .
Giang Thái Nhi hết sức uể oải, còn có chút ủy khuất, cái nào bình thường nữ tử không hiểu bị nam tử chán ghét, đều sẽ cảm thấy trong lòng hoảng, không thoải mái đi!
Ngưu xe chạy ở hồi hương trên đường nhỏ, trống trải trên đồng ruộng một mảnh nộn nộn thanh hoàng, Lí Thái Hắc tọa ở phía trước một bên vội vàng ngưu, một bên thổi cát cánh, thảo tiếng địch từ từ dương dương tự đắc.
Giang Thái Nhi trong lòng lại đến mức hoảng, tâm lý kiến thiết ban ngày, thầm mắng này thiếu niên là âm tình bất định, tì khí cổ quái quái già, không cần cùng người này loại này kiến thức. Khả âm thầm đấu tranh thật lâu, rốt cục vẫn là công lực quá nhỏ bé, nhịn không được ngồi dậy, cả giận nói:
"Bách Nguyên Hi!"
Nghe nàng tức giận hò hét gọi hắn tên đầy đủ, Bách Nguyên Hi không lý do run lên run lên, cảnh giác xem nàng, không nói chuyện, ý tứ lại rất rõ ràng: "Làm chi?"
Giang Thái Nhi thấy hắn như vậy không chút nào che giấu cảnh giác, biết vậy nên thật sâu thất bại:
"Ngươi thật chán ghét ta sao?"
Bách Nguyên Hi thật rõ ràng sửng sốt, sau một lúc lâu, lắc đầu, quy củ nói: "Không chán ghét!"
"Vậy ngươi làm chi..." Nói đến một nửa, im miệng, Giang Thái Nhi mặt đến mức đỏ bừng, nói cái gì? Chẳng lẽ nói, vậy ngươi làm chi không chạm vào ta? ? ?
Giang Thái Nhi mặt đỏ cùng quả táo giống nhau, hai người mặt lúng túng, mắt to trừng đôi mắt nhỏ nhìn nhau sau một lúc lâu, Thái Nhi rốt cục bất đắc dĩ một lần nữa ngã vào đạo thảo đôi thượng, chuyển thân tử đi.
Đạo thảo đôi nhi theo ngưu xe đi trước phập phồng lay động, trong không khí tràn ngập thảo ngạnh phơi qua thái dương thơm ngát.
Giang Thái Nhi ninh mi, rối rắm một hồi lâu, đột nhiên lại ngồi dậy đến, đối bên cạnh lại run lên Bách Nguyên Hi nói: "Ngươi thật chán ghét nữ nhân sao?"
Cái này, hắn không nói chuyện, ánh mắt có chút kỳ quái nhìn nàng một cái, lập tức liếc về phía xa xa tình thế (ruộng đất).
Giang Thái Nhi kinh ngạc một lát, đột nhiên nghĩ tới cái gì, cười ha ha.
Bách Nguyên Hi nghe thấy nàng không hề cố kỵ tiếng cười, quay đầu đến, có chút uấn giận: "Ngươi cười cái gì?"
Giang Thái Nhi một bên tiếp tục cười, một bên hỏi: "Ngươi thích nam nhân?"
Bách Nguyên Hi tuấn tú mặt đen một lần, tối tăm xem nàng, lạnh lùng nói: "Không thích!"
"Đều không thích? Vậy ngươi thích cái gì?" Giang Thái Nhi tò mò , thấu đi lại hỏi hắn, "Còn có, ngươi vì sao chán ghét nữ tử? Chẳng lẽ ngươi bị nữ tử lừa gạt cảm tình?"
Bách Nguyên Hi thấy nàng cách gần như vậy, có chút mất tự nhiên, sau này xê dịch, banh mặt, cứng rắn nói: "Phu tử nói, duy nữ tử cùng tiểu nhân nan dưỡng cũng! Hơn nữa, ta biểu huynh cũng nói, nữ tử đều thật phiền toái!"
Giang Thái Nhi có chút không vừa ý , nhíu mày liếc hắn liếc mắt một cái, hộc hộc một tiếng, "Ngươi đối nữ tử có thành kiến!"
Hắn mặt không biểu cảm, lên lên xuống xuống quét nàng liếc mắt một cái: "Hẳn là không có!"
Giang Thái Nhi trên đầu nhất thời hắc nha bay qua, vừa rồi kia vừa thông suốt nhìn quét là chuyện gì xảy ra?
Theo sát sau câu kia "Hẳn là không có" lại là chuyện gì xảy ra?
Chẳng lẽ, nàng Giang Thái Nhi nghiệm chứng hắn biểu huynh nói lời nói, nữ nhân thật phiền toái?
Nàng rất là bất mãn, châm chọc nói: "Ngươi thật đúng là cái nghe huynh trưởng nói ngoan cục cưng!"
Bách Nguyên Hi sắc mặt dũ phát khó coi, quay đầu đi chỗ khác, không bao giờ nữa xem nàng.
Giang Thái Nhi hừ một tiếng, lưng qua thân đi, cũng không để ý hắn.
Hai người đứa nhỏ bàn dỗi, cùng hai tôn lạt ma giống nhau, đỏ lên nhất bạch, lưng đưa lưng, nhìn hai bên đường phong cảnh, theo đạo thảo đôi phập phồng, lung lay thoáng động.
Không biết qua bao lâu, Giang Thái Nhi bỗng nhiên đối phía trước Lí Thái Hắc kêu: "Lí Thái Hắc, dừng xe, ta muốn xuống dưới!"
Lí Thái Hắc ngửa đầu xem nàng: "Xuống dưới? Hạ tới làm gì?"
Giang Thái Nhi nói: "Ta tọa lâu, tưởng bản thân đi!"
Lí Thái Hắc vì thế ngừng ngưu xe, Giang Thái Nhi phiêu bên cạnh thiếu niên liếc mắt một cái, người sau chính nghi hoặc không hiểu xem nàng. Thấy nàng muốn nhảy xuống như vậy cao đạo thảo đôi, hơi hơi nhíu mày, rối rắm một lát, rốt cục vẫn là tiến lên nghiêng người, muốn đi kéo nàng: "Ngươi cẩn thận một chút nhi!"
Hắn còn chưa có đụng tới nàng, nàng liền vung ra tay hắn, chẳng hề để ý nói: "Ngươi đừng chạm vào!"
Ngay sau đó, thiếu nữ hướng đống rơm bên cạnh nhất nằm, nhân liền cùng hoạt thang trượt giống nhau theo cao cao đạo thảo đôi thượng lưu đi xuống, trên đầu trên lưng dính đầy đạo thảo.
Giang Thái Nhi nắm lấy một phen thảo ở trong tay, nhảy bật đi ở ngưu xa tiền biên, thưa thớt hát lên.
"Tiểu hòa thượng xuống núi đi đi khất thực, lão hòa thượng có giao cho, sơn hạ nữ nhân là lão hổ, gặp ngàn vạn muốn né tránh."
Thiếu nữ thanh âm thanh dương uyển chuyển, ở trống trải nguyên dã thượng từ từ tản ra, mang theo sáng sớm đám sương, có một cỗ nói không nên lời linh động.
Lí Thái Hắc nghe ca nhi, rung đùi đắc ý, hắn theo chưa từng nghe qua như vậy ca dao, thật khoan khoái hoạt bát thật sự đâu!
Mà Bách Nguyên Hi hơi hơi nhíu mày, này ca từ thế nào như vậy kỳ quái?
"Đi qua nhất thôn lại nhất trại, tiểu hòa thượng thầm nghĩ sủy, vì sao lão hổ không ăn nhân, bộ dáng còn đỉnh đáng yêu."
"Lão hòa thượng lặng lẽ cáo đồ đệ, như vậy lão hổ tối nha lợi hại nhất, tiểu hòa thượng sợ tới mức chạy nhanh chạy, sư phụ nha, nha nha nha xấu xa hư, lão hổ đã xông vào trong lòng ta đến, trong lòng đến!"
Này ca từ, rất quỷ dị, rất khả nghi !
Bách Nguyên Hi ninh mi, càng nghe càng cảm thấy nàng hình như là đang chê cười hắn. Hắn đứng lên, híp mắt, tối tăm manh mối phía trước cái kia bật khiêu hồng y thiếu nữ.
Hắn cơ hồ có thể khẳng định nàng là cố ý !
Thiếu nữ đong đưa trong tay đạo thảo, một đường đi tới, một đường sôi nổi, phát gian xen lẫn mấy căn đạo thảo theo nàng phập phồng rêu rao.
Thiếu nữ khiêu thập phần khoan khoái, hồn nhiên bất giác rung đùi đắc ý là lúc, kéo mảnh khảnh vòng eo, xoay đến xoay đi .
Bách Nguyên Hi đứng ở chỗ cao, nghe nàng khoan khoái nghịch ngợm ca, xem nàng tiểu mông uốn éo uốn éo , trong lòng lại dâng lên một tia khác thường phiền chán.
Trọc nhân tai mắt!
Trọc nhân tai mắt yêu mị nữ tử!
Hắn một đầu ngã quỵ ở đạo trong đống rơm, dùng hỗn độn đạo thảo che khuất mặt. Nhưng là,
Có chút hình ảnh lại tựa hồ rốt cuộc lau không đi .
Đến đô thành sau, Lí Thái Hắc lái xe đi rồi, trước khi đi còn không quên thịnh tình mời Bách Nguyên Hi lại đi hoa mai đảo, Bách Nguyên Hi đáp ứng rồi, nhưng nguyên nhân hẳn là đi tìm Giang Trọng Tốn; Lí Thái Hắc lại đối Giang Thái Nhi nói kêu nàng thường xuyên về nhà đi xem, Giang Thái Nhi một đầu hắc tuyến, ngươi làm hoàng cung là vườn rau tử a, thường về nhà nhìn xem...
Lí Thái Hắc đi rồi sau không bao lâu, Giang Thái Nhi cùng Bách Nguyên Hi cũng mỗi người đi một ngả.
Thái Nhi muốn vội vàng hồi cung, mà Bách Nguyên Hi nghe nói là muốn đi nhìn hắn biểu huynh.
Thái Nhi đối này "Biểu huynh" thập phần khả nghi, thế nhưng giáo tiểu hài tử "Nữ nhân thật phiền toái" đạo lý, nói vậy cũng là trong kinh thành biên trong vạn bụi hoa qua phóng đãng thiếu gia.
Phân biệt khi, Giang Thái Nhi thật tiêu sái theo hắn phất phất tay, xoay người bước đi, đi chưa được mấy bước lại nghe thấy hắn kêu nàng:
"Giang Thái Nhi!"
Đây là hắn lần đầu tiên kêu nàng tên đầy đủ, hơn nữa nghe thế nào đều giống rau ngâm nhi...
Giang Thái Nhi quay đầu, nhìn dưới ánh mặt trời kia tuấn dật bất phàm thiếu niên: "Ân?"
Dòng người xuyên qua, thiếu niên trắng nõn trên mặt xẹt qua một tia ửng đỏ, nàng thoáng nghi hoặc, lẳng lặng chờ.
Hắn có chút quẫn, thanh âm không lớn: "Chúng ta còn có thể gặp sao?"
Giang Thái Nhi ngẩn người, lập tức tươi sáng cười: "Đương nhiên hội !" Này kỳ thực là một câu thật không có thực tế căn cứ an ủi nói, nhưng thiếu niên tựa hồ thật vui vẻ, trên mặt không cười, khả đáy mắt ý cười là che giấu không được .
Hắn xung nàng khoát tay, xoay người biến mất ở đám người bên trong.
Giang Thái Nhi có chút không hiểu, này thiếu niên thật sự là kỳ quái, hắn kết quả là chán ghét nàng đâu, vẫn là tưởng tái kiến nàng đâu? Thật sự là vặn vẹo mà rối rắm cá tính!
Nhưng không quá nhiều lâu, vặn vẹo mà rối rắm nhân biến thành nàng bản thân...
Giang Thái Nhi trở lại Huệ Tâm cung, nhìn đến Đường Ngọc Hoàn kia một lát kia, có một loại thiên theo đời trước tử tháp tới được cảm giác.
17 đệ 17 chương
Giang Thái Nhi trở lại Huệ Tâm cung, nhìn đến Đường Ngọc Hoàn kia một lát kia, có một loại thiên theo đời trước tháp tới được cảm giác.
Nàng dáng người so trước kia càng thêm đẫy đà, thật đẫy đà, tựa hồ có thượng một đời hoàn phì bóng dáng. Tướng mạo cũng thay đổi một ít, lại không thể nói rõ mỹ xấu, ngược lại, có điểm giống huệ phi như vậy địa phương chính mặt.
Thái Nhi nghĩ mãi không xong, nhưng, dung mạo biến hóa còn chính là tiếp theo, triệt để lột xác , là Đường Ngọc Hoàn cả người cảm giác. Nàng nhìn qua yên tĩnh rất nhiều, trên mặt cái loại này tò mò ngây thơ cùng phù khoa toàn không có, lẳng lặng đứng ở huệ phi nương nương bên người, thấy thế nào thế nào như là nương nương bên người tới bí cung nữ.
Giang Thái Nhi đi tìm hoa lê hỏi thăm, mới biết được, Đường Ngọc Hoàn đã thay thế được hoa lê địa vị, trở thành nương nương đáng tin cậy nhất cung nữ chi nhất . Nguyên nhân rất đơn giản, nàng điệu thấp , càng yêu hướng huệ phi nương nương trước mặt chạy, hơn nữa, tư sắc bình thường...
Hoa lê nói nàng điệu thấp , là vì trước kia nàng, tổng yêu dùng các thức châu ngọc các loại son phấn trang điểm bản thân, tuy rằng cũng không thể tăng lên bao nhiêu hình tượng, nhưng tóm lại là nàng theo đuổi xinh đẹp biểu hiện; mà lúc này, nàng thu hồi sở hữu trang sức son phấn, quần áo cũng đổi thành tố sắc, sấn nàng càng thêm bình thường.
Nhiên sau, lấy này bức bình thường thân mình, ở huệ phi nương nương trước mặt lắc lư.
Theo hoa lê nói, nàng lắc lư vừa đúng.
Tỷ như, huệ phi nương nương nói hôm nay ở ngự hoa viên nhìn đến hoa đón xuân hoa nhan sắc đẹp mắt khi, nàng nâng một lọ tươi mới tiểu hoa cúc nhi liền xuất hiện ; tỷ như, huệ phi nương nương nói sau giữa trưa nhàm chán khi, nàng cũng đã ở phía sau viện cây ngô đồng hạ trát tốt lắm bàn đu dây; tỷ như, huệ phi nương nương nói tọa lâu chân run lên, nàng sẽ dùng "Gia truyền" mát xa thủ pháp vì nương nương vuốt ve...
Hoa lê còn nói: "Liền Đường Ngọc Hoàn như vậy nhi, bộ dạng còn chưa có ta đẹp mắt, chính là đưa đến hoàng thượng trước mặt, nương nương cũng hoàn toàn không cần lo lắng!"
Giang Thái Nhi yên lặng nghe xong, tổng cảm thấy có cái gì vậy, ở nàng nhìn không thấy địa phương, minh minh bên trong cấp Đường Ngọc Hoàn phô lộ! Kết quả là cái gì?
Nhất định có cái gì bí mật! Giang Thái Nhi tâm sinh nghi hoặc, thừa dịp Đường Ngọc Hoàn cùng huệ phi nương nương đi ra ngoài tản bộ là lúc, đem các nàng phòng phiên cái để chỉ thiên, khả cái gì kỳ quái gì đó đều không có phát hiện.
Nhưng là phát hiện cùng bản thân có liên quan một ít khả nghi chỗ, kia đó là, nghiên cứu thực đơn chế tác viên thuốc hương cao ghi chú bị nhân động qua. Không biết là chuyện khi nào, nhưng nhất định là bị ai đằng sao đi qua !
Bất luận là huệ phi nương nương, vẫn là Đường Ngọc Hoàn, kết luận đều là,
Nàng hiện tại, nguy hiểm !
Thái Nhi nghĩ vậy nhi, không lý do cả kinh, nghe thấy ngoài cửa có người đi lại thanh, phản xạ có điều kiện mở ra cửa phòng, liền gặp được nghênh diện mà đến hoa linh.
Hoa linh xa xa liền tiếp đón đứng lên: "Thái Nhi, nương nương truyền cho ngươi đi qua, có lẽ lại là cho ngươi thưởng này nọ !" Nàng ân cần cười, trong mắt lại mơ hồ có một tia vui sướng khi người gặp họa ý tứ hàm xúc.
Giang Thái Nhi làm bộ như không phát hiện, ngốc ngốc cười nói: "Đa tạ tỷ tỷ truyền lời , nếu là được cái gì thưởng, ổn thỏa phân một phần cấp tỷ tỷ!"
Hoa linh khóe môi trừu trừu, không có lên tiếng trả lời.
Giang Thái Nhi đã đoán ra không là cái gì chuyện tốt nhi, lại nghĩ không ra bản thân vừa vừa trở về, không từng từng có sơ hở chỗ, trừ bỏ này bị nhân lay động qua ghi chú.
Có lẽ, bên trong nội dung đều bị nhân đằng sao đi qua , kia nàng liền không có giá trị lợi dụng, một lần nữa biến thành nhường huệ phi nương nương cuộc sống hàng ngày nan an uy hiếp.
Đi đến chính điện, thấy huệ phi nương nương trước mặt Đường Ngọc Hoàn khi, Giang Thái Nhi tâm đột nhiên liền không lý do lộp bộp một chút, thế nào ẩn ẩn có loại cùng nàng có liên quan cảm giác?
Đường Ngọc Hoàn tới thủy tới chung chính là mặt không biểu cảm cúi để mắt, phảng phất một pho tượng tượng đá, huệ phi nương nương tắc sắc mặt không hiểu rõ lắm lãng, cùng đồ bụi dường như.
Giang Thái Nhi Tiên Phước cái an: "Huệ phi nương nương cát tường!"
Huệ phi như có như không "Ân" một tiếng, ẩn ẩn nhìn chằm chằm Giang Thái Nhi, tỉ mỉ đánh giá mặt nàng, coi như lần đầu tiên gặp mặt.
Giang Thái Nhi mới bình phục xuống dưới tâm lại cho nàng nhìn xem thẳng sợ hãi.
Huệ phi trong mắt tránh qua nhất đạo tinh quang, nhìn không ra là tật là hận, lại lộ ra lành lạnh ý tứ hàm xúc, thiên nàng nói ra lời nói dị thường khách khí, còn có chút phong đạm vân khinh:
"Thái Nhi, ngươi mang về đến đan dược, ta dùng qua , thật không sai! Ngươi khả nghĩ muốn cái gì ban cho?"
Giang Thái Nhi trong lòng lộp bộp một chút, mâu sắc lại trong suốt như nước: "Đây đều là nô tì phải làm , nương nương phía trước đã thưởng qua rất nhiều! Nô tì hiện tại, cái gì cũng không thiếu!"
Huệ phi cười nhẹ, ý tứ hàm xúc không hiểu rõ lắm lãng, xem Giang Thái Nhi như hoa dung nhan, trong lòng đau đớn không thôi, im lặng sau một lúc lâu, quyết định vẫn là trước làm chánh sự quan trọng hơn, liền cấp hoa linh sử cái ánh mắt. Hoa linh được ý bảo, mang theo Đường Ngọc Hoàn còn có nhất chúng cung nữ đi xuống .
Đường Ngọc Hoàn trải qua Giang Thái Nhi bên người khi, không tiếng động nhìn nàng một cái, ánh mắt trống rỗng thẩm nhân, lại không giống như là ngày thường cái kia tuy rằng thường xuyên giả dối châm chọc nhưng là nhất quán biểu cảm phong phú Ngọc Hoàn.
Giang Thái Nhi không hiểu trong lòng bị kiềm hãm, hoảng hốt phát giác, nàng, thật sự thay đổi.
Chung quanh cung nữ đều lui xuống.
Một mảnh châm rơi có thể nghe yên tĩnh sau, huệ phi nương nương rốt cục nhàn nhạt mở miệng:
"Thái Nhi, ngươi gần đây thay ta làm hết thảy, đều tốt lắm! Có ngươi ở Huệ Tâm cung quan tâm , cơ thể của ta quả thật tốt lắm rất nhiều, có chút vấn đề, cũng giải quyết dễ dàng !"
Giang Thái Nhi càng nghe ngược lại càng phòng bị, huệ phi nương nương chẳng phải cá gì biết ân báo đáp nhân, lại càng không hội nhận vì bản thân thiếu tiểu cung nữ ân, cho nên, này mạc danh kỳ diệu vừa thông suốt khen, là chuyện gì xảy ra?
"Nương nương khen trật rồi, đây đều là nô tì phải làm !"
Huệ phi giật giật khóe miệng, lại không cười, tiếp tục nói: "Mấy ngày nay, ta cũng nhìn ra được đến, ngươi đối y thuật dược lý, hẳn là có thể được cho là tinh thông !"
"Nô tì chính là lược biết da lông thôi!" Giang Thái Nhi tập quán tính chối từ một phen, nói xong sau, tâm sinh hồ nghi, nàng đột nhiên khen ngợi nàng sách thuốc? Dược lý? Là muốn làm cái gì?
Còn đang suy nghĩ , huệ phi lại đột nhiên bắt đầu một cái khác đề tài: "Tiếp qua hai ngày, chính là tiểu hoàng tử trăm ngày yến !"
Giang Thái Nhi ẩn ẩn cảm giác không rõ, không có nói tiếp.
Huệ phi lại phảng phất mở ra máy hát, thao thao bất tuyệt giảng lên: "Ta nhà mẹ đẻ có một vị tổ mẫu bối thân thích, ta hẳn là kêu nàng cô nãi nãi mới là. Nàng là dương triều cao tông thời điểm phi tử, thật chịu hoàng thượng yêu thích, nhưng có vương họ hoàng hậu ở, nàng làm bất thành hoàng hậu."
Giang Thái Nhi tự nhiên là nghe nói qua vị kia võ họ phi tử chuyện xưa, trong lòng đột nhiên dâng lên một loại điềm xấu dự cảm.
"Khi đó, võ phi sinh tiểu công chúa thật đáng yêu, vương hoàng hậu cũng thích, thường xuyên đi thám xem. Võ phi liền giết bản thân thân sinh nữ nhi, giá họa ở hoàng hậu trên đầu. Vì thế, hoàng thượng phế đi hoàng hậu, lập võ thị làm hậu !"
Giang Thái Nhi cái này minh bạch , tức thì bàn chân một trận lạnh cả người, nói như thế đến, võ huệ phi đây là muốn học võ mị nương, đối bản thân thân nhi tử xuống tay?
Thế nào? Vẫn là cảm thấy bản thân dưới gối nữ nhân nhiều lắm, tử một hai cái không gọi là? Nàng tuy rằng biết nàng nhất quán ác độc, nhưng là không dự đoán được nàng hội cứng cỏi đến đối bản thân vừa sinh ra con xuống tay!
Huệ phi chậm rãi nói xong, xem sắc mặt hơi hơi trắng bệch Giang Thái Nhi, cư nhiên nở nụ cười: "Thái Nhi, ngươi nói đi?"
Giang Thái Nhi cúi mâu: "Nô tì không rõ, huệ phi nương nương muốn nô tì nói cái gì?"
Huệ phi biết nàng là cố ý giả ngu, nhưng là hào không để ý, thẳng thắn nói: "Ngươi cảm thấy, này biện pháp, thế nào?"
Giang Thái Nhi đóng chặt mắt, nàng đối huệ phi trên người đến rơi xuống kia khối thịt không có gì cảm tình, nhưng dù sao cũng là cái vô tội tiểu sinh mệnh, toại nói: "Nương nương hiện nay đã vì hoàng thượng sinh dục ba vị tiểu hoàng tử, thả độc sủng hậu cung, mà hoàng hậu đến nay không sinh được, lại không được sủng ái. Nương nương tuy rằng không có hoàng hậu danh phận, nhưng hậu cung tối phong cảnh , lại có ai so qua nương nương đâu? Cho nên..."
"Nương nương tội gì hy sinh bản thân đứa nhỏ?"
"Tam con trai?" Huệ phi thế nhưng hừ lạnh một tiếng, chút nhìn không ra tình thương của mẹ quang huy, chán ghét lên án mạnh mẽ nói: "Hoàng trưởng tử là hoa phi , thái tử càng là lệ phi cái kia xướng nữ sinh !"
"Con nhiều lại có ích lợi gì? Không một cái khả bàng thân , tương lai nếu là chờ lệ phi con tức vị, này đó tất cả đều là sống bia ngắm !"
Giang Thái Nhi kinh trụ, vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được huệ phi nhắc tới vài vị tiểu hoàng tử khi, dĩ nhiên là loại này vẻ mặt, phiền chán, chán ghét, phẫn hận, ghen tị...
Nguyên lai, con trai của nàng chính là nàng yêu sủng pháp bảo, sống yên phận chỗ dựa vững chắc?
Nếu là hoàng thượng biết, hắn sủng ái lâu như vậy phi tử là như vậy lãnh huyết vô tình, hắn sẽ có cảm tưởng thế nào?
Hắn, thật đúng là nói không nên lời đáng thương a!
Huệ phi xem nàng tế mi khinh ninh, ánh mắt ngưng trọng, tự cho là nhìn thấu tâm tư của nàng, bỗng nhiên lại nhẹ nhàng nở nụ cười: "Xem ngươi này hoảng hốt bộ dáng, sợ là suy nghĩ nhiều đi! Hổ độc không thực tử, ta nhưng là không có cô tổ mẫu kia phân nhẫn tâm!"
Giang Thái Nhi sửng sốt, kham kham rơi xuống một hơi, không tưởng huệ phi nói còn chưa nói hoàn:
"Cho nên, có thế này kêu ngươi tới a!"
Thái Nhi toàn thân đều cảnh giác đi lên!
Huệ phi ngầm bi thương cười: "Ta muốn ngươi đi tìm một loại dược, nhường tiểu hoàng tử ăn sau, có thể phát bệnh, hơn nữa là thật nghiêm trọng nhìn như du quan tánh mạng , tốt nhất là có thể liên tục mấy ngày, liên thái y viện đều tra không ra manh mối, cho rằng tiểu hoàng tử nguy ở sớm tối. Nhưng là, có cách tử khả giải. Chờ xử trí hoàng hậu, lại cứu tiểu hoàng tử. Hắn chính là ăn chút đau khổ thôi, không có gì đáng ngại. Ta tưởng, ngươi đã biết nhiều như vậy thiên phương, hẳn là có thể tìm được loại này dược đi!"
Giang Thái Nhi nhíu mày,
Liên tục mấy ngày du quan tánh mạng? Còn nói chính là ăn chút đau khổ thôi, không có gì đáng ngại... Này tiểu hoàng tử mới trăm ngày a, đó là một thế nào cực phẩm mẹ?
Hơn nữa, mấu chốt là, nàng theo chỗ nào đi tìm như thế kỳ ba dược? Quả thực so ngất dược cao hơn nữa khó khăn a!
Khả huệ phi đã đã mở miệng đối nàng nói như thế cơ mật chuyện, nói vậy "Không" tự là giải quyết không xong vấn đề .
Thái Nhi trong lòng còn là có chút mâu thuẫn, nhíu mày nhẹ giọng hỏi ngược lại: "Nương nương, chỉ sợ liền tính là tiểu hoàng tử bị một phen khổ, cũng không nhất định có thể ban đổ hoàng hậu nương nương a!"
"Này ngươi liền không cần lo lắng !" Huệ phi giọng mỉa mai nhìn nàng một cái, định liệu trước gợi lên đỏ sẫm khóe môi, "Ngươi tìm được dược sau, nhiều lấy một phần cho ta. Tự nhiên sẽ có người bắt nó giấu ở hoàng hậu nương nương trên người, đến lúc đó, hiện trường là có thể tìm ra. Nhớ kỹ, nhường tiểu hoàng tử nhìn qua càng nghiêm trọng càng tốt!"
Huệ phi híp mắt nghĩ lại một lát nàng con bệnh phát khi tình cảnh, phảng phất đoán được tốt đẹp tương lai, cười đến phá lệ thoải mái: "Thất sủng vô tử người độc sát hoàng tự, hừ, nhẹ nhất cũng muốn bị xử lý đi thượng dương lãnh cung đi!"
Giang Thái Nhi không đưa ra bình luận, chỉ cúi đầu nói: "Nô tì hội tận lực tìm được nương nương cần dược!"
Trong lòng lại âm lãnh lên, này kế hoạch, rất đơn sơ , quá trùng hợp !
Huệ phi nương nương, ngươi muốn hại nhân, kết quả là ai?
18 đệ 18 chương
Giang Thái Nhi ngồi ở dưới ánh nến, trang mô tác dạng lật xem sách thuốc.
Nguyên bản muốn suy xét vô tình nghĩa đạo đức vấn đề cùng tìm dược các loại gian nan, nguyên bản muốn suy xét liền tính là tìm được cái loại này kỳ ba dược, nhưng tiểu hoàng tử vẫn là cái trẻ con, nàng này ngụy thần y phải như thế nào khống chế liều thuốc.
Nhưng hiện tại, hết thảy đều vô dụng lo lắng .
Nàng tưởng, nàng không cần thiết loại này kỳ dược. Nàng cần , là như thế nào hấp dẫn trụ hoàng thượng.
Huệ phi nương nương nói ra cái kia hãm hại hoàng hậu biện pháp khi, nàng liền tổng cảm thấy chỗ nào không đối, tựa hồ chỗ nào vi cùng cảm quá mức mãnh liệt, nàng trong tiềm thức nhận vì, lấy huệ phi nương nương âm ngoan, nàng nếu là muốn hại hoàng hậu, nghĩ ra kế sách hẳn là càng thêm bền chắc mới đúng.
Bởi vì,
Là cái người bình thường đều sẽ tưởng, hoàng hậu nương nương có ngốc cũng sẽ không thể chạy đến Huệ Tâm cung đến kê đơn hại tiểu hoàng tử a! Này không là nói rõ vu oan hãm hại sao?
Huệ phi nương nương cũng không phải ngốc tử, nàng tưởng ban đổ hoàng hậu, tất nhiên hội dùng vạn vô nhất thất sách lược, mà sẽ không lựa chọn loại này có thể tin độ không cao còn thật dễ dàng ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo biện pháp.
Trừ phi, nàng còn có khác kế hoạch!
Tỷ như, nói Huệ Tâm trong cung có hoàng hậu nương nương mật thám, độc hại tiểu hoàng tử dược là hoàng hậu nương nương sai sử này mật thám làm . Đã này mật thám trường kỳ ẩn núp cho Huệ Tâm cung, khẳng định hội lưu lại dấu vết để lại, đến lúc đó nhất định sẽ có người vật chứng chứng.
Nhân chứng không cần phải nói, đường ngọc hư, hoa linh, Hoa Lan đợi chút phần đông cung nữ;
Mà vật chứng, chính là Giang Thái Nhi tân tân khổ khổ tìm đến kia bình thuốc bột.
Này đáng chết mật thám, đương nhiên chính là Giang Thái Nhi !
Một hòn đá ném hai chim, huệ phi nương nương muốn trừ bỏ nàng!
Khả nàng lại cố tình sẽ không kêu nàng như nguyện!
Giang Thái Nhi âm lãnh ngoéo một cái môi, cung đấu mở màn kéo ra sao? Một khi đã như vậy, kia đại gia liền hảo hảo mà diễn một hồi đi!
Đã gần đến giờ hợi, Giang Thái Nhi thu thập xong này nọ, chuẩn bị lên giường ngủ, lại phát hiện Đường Ngọc Hoàn không biết tung tích. Cẩn thận hồi tưởng một chút, giống như nàng hảo mấy ngày đều trễ về .
Tuy rằng các nàng gần nhất đều không làm gì nói chuyện, nhưng hai người đều tựa hồ âm thầm góc kình, chặt chẽ nhìn chăm chú vào đối phương nhất cử nhất động. Đường Ngọc Hoàn này mấy trễ hành tung quả thật thật quỷ dị, có lẽ, đây là nàng bí mật?
Giang Thái Nhi không chịu nổi nghi hoặc, phi quần áo, đi ra ngoài tìm nàng.
Huệ Tâm trong cung không có bóng dáng, Thái Nhi càng thêm tò mò, trở về phòng thay đổi quần áo, lại đi tìm. Cuối cùng, trải qua ngự hoa viên núi giả khi, nghe thấy được có người nhẹ nhàng tiếng nói chuyện, tựa hồ còn mang theo một chút không kiên nhẫn:
"Ai nha, không là như thế này khiêu ! Thủ muốn chuyển một vòng tròn nhi, dừng ở đầu phía sau, không là chính phía trên!"
Nơi này cách nhạc phủ gần, Giang Thái Nhi cũng chỉ cho là vũ cơ ở khắc khổ tập vũ, vừa muốn đi qua, lại nghe thấy Đường Ngọc Hoàn thanh âm: "Hảo tỷ tỷ, bóng đêm rất hắc, ta nhìn xem không rõ ràng thôi! Lại đến một lần thì tốt rồi, còn có, này phỉ thúy trâm cài, cũng đưa cho tỷ tỷ !"
"Thôi!" Khác một thanh âm khe khẽ thở dài, tựa hồ vừa lòng , "Hảo hảo xem ân?"
Giang Thái Nhi rón ra rón rén đi qua, nghiêng đầu đi khuy, chỉ thấy thanh lương ánh trăng trung, kia vũ cơ váy duệ tung bay, khiêu nàng một chi từng đã khắc đến trong lòng nàng đi ——
Hồ toàn vũ.
Nàng thậm chí hoảng hốt gặp được thượng một đời, xán lạn dưới ánh mặt trời, khi đó Đường Ngọc Hoàn ở trên đài cao xoay tròn phi vũ, dừng múa, cùng nàng người yêu, nghênh ngang mà đi.
Mà giờ phút này, đối diện Đường Ngọc Hoàn, chính si ngốc nhìn nhẹ nhàng khởi vũ vũ cơ, không tự giác cũng đi theo nhảy dựng lên.
Nàng khiêu còn có một chút trúc trắc cứng ngắc, nhưng mơ hồ trung, mang theo thượng một đời bóng dáng.
Trước đây quang, mang theo trước nay chưa có tịch liêu, sóng triều bàn đột kích.
Giang Thái Nhi con ngươi tại kia một khắc liền trống rỗng lên, yên lặng xoay người trở về đi.
Biện pháp tốt a! Ít nhiều Đường Ngọc Hoàn nhắc nhở nàng!
Nàng vô ý thức mỉm cười, trong đầu lại trống rỗng, không biết đi rồi bao lâu, ý thức hấp lại là lúc, đã nghe thấy một trận thơm ngát, ngước mắt vừa thấy, nhưng lại bất tri bất giác trung lầm vào mùa mai vàng hoa trong rừng.
Không nghĩ tới trong ngự hoa viên nhưng lại cũng có như thế tươi tốt mai lâm, nàng nhưng lại không biết nói, còn tưởng rằng to như vậy trong hoàng cung, chỉ có nam tương cung phụ cận có mai.
Chẳng qua, trước kia, nàng nam tương trong cung các màu hoa mai đều có nhất huề, đỏ tươi, phấn hồng, tuyết trắng, lục nhạt...
Mà nơi này, lại chỉ có đại phiến đại phiến bạch mai, trắng noãn thắng tuyết, lại giống như nàng giờ phút này thanh lãnh tâm.
Chỗ sâu này hoa mai lãnh nguyệt vây quanh mà thành ngàn đôi tuyết trung, Giang Thái Nhi trí nhớ có chút bay ra mở ra, mơ hồ trung, phảng phất lại trở lại này nàng độc sủng hậu cung khi ngày.
"Chỉ mai tinh một người, hậu cung ba ngàn đều vì rơm rạ."
A, này thời gian phảng phất còn tại hôm qua.
Khi đó nàng, bình thản chịu đựng gian khổ hưởng dụng hắn sủng ái, cho tới bây giờ không biết "Tranh thủ tình cảm" hai chữ là cái gì. Lúc này thế nàng, còn chưa gặp hắn, sẽ bắt đầu tính kế!
Nàng nguyên bản còn tưởng như thế nào nhường huệ phi kế hoạch thất bại đồng thời, nhường bản thân toàn thân trở ra, lúc này đêm Đường Ngọc Hoàn, cho nàng một cái vạn toàn chi sách!
Đường Ngọc Hoàn có nàng hồ toàn vũ!
Giang Thái Nhi cũng có nàng kinh hồng vũ!
Nhất vũ động thiên hạ, này chẳng lẽ không đúng tối củng cố sách lược?
Huệ phi nương nương, ngươi không là hi vọng ở tiểu hoàng tử trăm ngày yến thượng trí ta vào chỗ chết sao? Kia mời ngươi hảo hảo xem, ngày đó ta là như thế nào đoạt đi thế giới của ngươi !
Thiếu nữ khóe môi gợi lên một chút tùy ý phúng cười, nhưng là,
Trong lòng vì sao hội như thế bi thương?
Có lẽ giờ khắc này mới biết được, cái gọi là ngủ đông, cái gọi là biết người biết ta, cái gọi là ẩn thân Huệ Tâm cung, bất quá đều là nàng không dám đối mặt cái kia nam nhân lấy cớ!
Nàng tưởng chậm rãi chờ bản thân chuẩn bị tốt, khả, tựa hồ ngày nào đó vĩnh viễn sẽ không tiến đến!
Thẳng đến hôm nay, huệ phi cùng Đường Ngọc Hoàn hung hăng đẩy nàng một phen, nàng mới ý thức đến, nàng cùng hắn gặp mặt ngày, thật sự không xa !
Bất quá là cái không người yêu, khả vì sao sẽ cảm thấy như thế bi ai?
Ánh trăng như thủy ngân một loại đổ xuống,
Giang Thái Nhi đứng ở đầy trời hoa mai trung, ngưỡng vọng thâm lam thâm lam bầu trời đêm, lại dắt khóe môi, nở nụ cười. Thiếu nữ thanh dương mà cô tịch nỉ non, ở khí trời ánh trăng trung gột rửa mở ra, lộ ra nói không nên lời ai:
"Nếu ta trông thấy ngươi bóng lưng, ta sẽ vượt mọi chông gai đuổi theo. Trật chân bị thương, khiêu cũng phải đuổi; thiên hạ tối mưa lớn, ném ô cũng phải đuổi. Nếu ngươi không đợi ta, ta khiến cho ngươi hối hận cả đời."
Nhưng là, Giang Thái Nhi, ngươi vượt mọi chông gai muốn truy người kia, sẽ chỉ làm chính ngươi hối hận cả đời!
Nàng lắc lắc đầu, tựa hồ như vậy là có thể vung điệu này đó nhàm chán cảm xúc.
Nàng không tiếng động thở dài, đến nay mới thôi sở hữu phiền muộn cùng thương cảm, sở có khác thiếu nữ bàn ôn nhu tiểu tâm tư, đều phải thu rớt.
Hậu cung, là một cái thoáng lơi lỏng, sẽ cho ngươi thi cốt vô tồn địa phương!
Giang Thái Nhi, theo giờ khắc này, ngươi phải đi thượng mai phi báo thù lộ !
Đang nghĩ tới, chợt nghe mai lâm chỗ sâu truyền đến từ từ dương dương tự đắc thổi huân thanh, phảng phất là "Hán cung thu nguyệt" khúc, tịch liêu thanh lãnh, du dương uyển chuyển; cùng nàng giờ phút này sâu thẳm mịt mờ tâm tình nhưng lại không mưu mà hợp.
Thần bí mà xa xưa khúc, ở rộng rãi dưới trời đêm như nước ba vựng khai, rung động đến tâm can, triền miên không dứt.
Hay dùng này một khúc, thử một chút nàng hồi lâu không khiêu kinh hồng vũ đi!
Hay dùng này một khúc, kéo ra mai phi trùng sinh mở màn đi!
Thái Nhi ngẩng đầu trăng rằm, thế giới chưa bao giờ giống giờ phút này như vậy yên tĩnh, cảm thấy vừa động, liền nhanh nhẹn khởi vũ.
Kinh hồng vũ.
Thượng một đời nàng học qua, khuynh tẫn cả đời mà học hội , vũ.
Kinh hồng vũ chỉ vì yêu thầm người khiêu.
Khả cả đời này, nàng sẽ không lại người yêu. Lúc này trễ ánh trăng như thế say lòng người, hoa mai như thế kiều diễm, như vậy xinh đẹp quang cảnh, sao có thể cô phụ? Liền đem này vũ đưa cho tối nay đi...
Lửa cháy hồng y thiếu nữ ở hoa mai tung bay ánh trăng thiên ảnh trung nhẹ nhàng đứng lên, như một cái tuyệt mỹ bươm bướm, nhẹ bổng chạy cho dưới ánh trăng kia phiến trắng noãn trong bụi hoa.
Ánh trăng thủy ngân bàn rơi, đầy trời phi vũ oánh màu trắng hoa mai trung, quần áo hồng y thiếu nữ nhanh nhẹn mà động, như lửa diễm bàn nhiệt liệt, lại giống như chu sa bàn tịch liêu.
Nguyên lai,
Có mỹ một người, mặt mày thanh hề. Trang nghê y phục rực rỡ, lả lướt phi hề. Trong suốt mưa móc, nhân chi liên hề.
Hồng y lượn vòng trung, tựa hồ quên hết thảy hỗn loạn ưu sầu.
Vũ bước vẫn như cũ rất quen, Giang Thái Nhi cấp bản thân một cái tán dương mỉm cười, tốt lắm, lấy đến là có thể dùng xong, không cần lại tận lực nhiều hơn nghiên tập!
Đãi nàng ngừng trú vũ bước khi, từ từ huân thanh cũng lượn lờ tiệm hoãn.
Giang Thái Nhi nhìn mai lâm chỗ sâu mơ hồ bóng người, cảm thấy thầm nghĩ, nhạc phủ trung chăm chỉ hiếu học tiểu cung nữ thật đúng không ít, đều đã trễ thế này còn vụng trộm chạy đến ngự hoa viên sâu thẳm chỗ nghiên tập tài nghệ.
Thả vừa rồi kia một khúc, nhưng lại nhường nàng có loại hoa gian đối ẩm lỗi thấy, một người thổi huân, một người khởi vũ, say mê trong đó là lúc rõ ràng có một loại tâm linh trao đổi cảm giác, tựa hồ tỉnh táo tướng tiếc, lại tựa hồ lòng có linh tê.
Có lẽ có thể kết làm bạn tri kỉ đâu?
Giang Thái Nhi tâm tình thoải mái như thanh không, khóe miệng không tự giác trên đất dương, triều người nọ phương hướng đi đến, người nọ lại trầm mặc đứng ở mấy thụ phồn hoa trung.
Nàng cách này lí càng ngày càng gần, vừa muốn mở miệng hỏi nháy mắt, bỗng nhiên thoáng nhìn, gấm hoa rực rỡ, che khuất người nọ thân ảnh, lại chưa che khuất người nọ sau đầu thúc phát.
Muốn nói ra lời nói ngưng ở tại đầu lưỡi, bước chân đã ở trong phút chốc yên lặng, vừa rồi thổi huân , là cái nam tử?
Thái Nhi sửng sốt, rất nhanh liền phản ứng đi lại, chạy đi liền sau này chạy. Nàng mơ hồ nghe thấy được phía sau tiếng bước chân, ổn trọng mà kiên định, quả thật là nam tử không sai!
Hắn tựa hồ đuổi theo vài bước, nhưng dừng.
Khả Giang Thái Nhi sợ tới mức không nhẹ, một đường không có phương hướng tán loạn, càng chạy càng cảm thấy này cánh rừng bỗng nhiên thành lớn , tựa hồ tổng nhiễu lai nhiễu khứ, lại thế nào cũng tìm không ra đường ra.
Nàng chạy không biết bao lâu, phát hiện cách đó không xa một mảnh ánh sáng, như là xuất khẩu, liền triều cái kia phương hướng chạy vội đi qua.
Tầng tầng lớp lớp hoa hình ảnh là sương mù giống nhau theo nàng trước mắt tản ra, tiền phương quang minh cũng dũ phát rõ ràng.
Tầm mắt càng lúc càng mở rộng thời điểm, nàng nghênh diện gặp gỡ một đám chậm rãi đội ngũ. Mà dẫn đầu phía trước người kia một thân minh hoàng long bào.
Nàng tâm trong giây lát trầm xuống, muốn gặp rắc rối !
19 đệ 19 chương
Nàng mậu vội vàng lao ra đi nháy mắt, nhân đã gọi được ngự giá phía trước, chỉ một cái chớp mắt, liền phản xạ có điều kiện dường như lấy tia chớp bàn tốc độ lui trở về. Tuy rằng thiếu nữ dáng người chân đi xiêu vẹo, linh hoạt đến duy mỹ hoàn cảnh, khả nàng một thân hồng y ở trong bóng đêm quá mức tiên diễm, kỳ vọng người tới nhìn không tới nàng, tựa hồ là không quá khả năng .
Nàng đột nhiên chấn động, hoảng ngồi quỳ ở bên đường, toàn thân đều khẩn trương đến cực hạn, nhưng trong lòng cư nhiên còn tồn may mắn, không nói một lời.
Thẳng đến nghe được bước chân dừng lại thanh âm, dư quang liếc đến một đôi tú long văn hài, mới biết được người tới đã ở bản thân đứng trước mặt định rồi, có thế này bày ra một bộ kinh hoảng bộ dáng: "Nô tì đáng chết, nô tì không biết hoàng thượng giá lâm, quấy nhiễu thánh giá, thỉnh hoàng thượng chuộc tội!"
Thiếu nữ thanh âm dính dính , nhu nhu , tựa hồ mang theo một tia ủy khuất, nhưng không sợ hãi.
Hoàng thượng lại không trả lời ngay, chính là đứng ở nàng trước mặt, trên cao nhìn xuống nhìn xuống này co rúm lại nữ tử, vừa rồi kia quần áo tung bay hồng y, kinh diễm nhường hắn trước mắt sáng ngời.
Bóng đêm tràn ngập hoa mai dưới tàng cây, từng cơn gió nhẹ thổi qua, tảo lạc một trận rải rác nho nhỏ hoa mai vũ, một mảnh, một mảnh, dừng ở nàng như bộc ô phát trong lúc đó, dừng ở nàng như hoa tràn ra quần áo quần đỏ (mĩ nữ) phía trên.
Chính là cúi đầu, liền mỹ kinh tâm động phách !
Hắn tâm phảng phất bị ai nhẹ nhàng liêu một chút, khó được vẻ mặt ôn hoà: "Đã trễ thế này, làm sao có thể ở trong rừng chạy?"
Nàng không dự đoán được hắn như vậy phản ứng, ngẩn người, vì hắn trong giọng nói hiền lành không biết làm sao lên, một chốc không biết như thế nào trả lời.
Hắn thế nhưng không não, nhàn nhạt chờ, còn nâng tay chắn đi bên cạnh thái giám ý muốn nói ra miệng răn dạy, thấy nàng tựa hồ còn chưa phản ứng đi lại, cư nhiên nở nụ cười: "Ngươi mặc hồng y, là nhạc phủ trung vũ cơ sao?"
Giang Thái Nhi kinh ra một thân mồ hôi lạnh, thế này mới ý thức được bản thân thế nhưng mặc một thân hồng xuất môn, cung nữ có riêng nhan sắc mặc, nhưng màu đỏ cũng không phải dễ dàng ăn mặc , trừ bỏ biểu diễn vũ cơ ở ngoài.
Mà nàng hôm nay lúc đi ra bỗng chốc sơ sẩy, thế nhưng mặc ra cung khi mới mặc xiêm y.
Hiện tại đao đặt tại trên cổ, không nói dối cũng không được : "Là, nô tì là trong cung vũ cơ!"
Nàng thanh âm trong veo như nhất phủng cam tuyền.
Gió đêm thổi bay nàng trên bờ vai sợi tóc, bươm bướm giống nhau đánh toàn nhi, phảng phất nhè nhẹ từng đợt từng đợt liêu qua ai tiếng lòng.
Hắn như có đăm chiêu, mỉm cười, rốt cục nói:
"Ngẩng đầu lên!"
Hắn trong giọng nói ý cười, không chút nào che lấp, dị thường rõ ràng, kêu đứng ở bên cạnh Cao công công đều kinh ngạc sau một lúc lâu, nhìn hoàng thượng trong mắt một chút ôn nhu, không thể tin.
Nhưng như vậy ôn nhu ý cười đối Giang Thái Nhi mà nói, lại như là thổi qua một trận gió lạnh, thân thể nháy mắt đông lại, nắm chặt ngón tay bắt đầu từng đợt lạnh cả người, nhưng lại giống bị đông phong cắt một loại đau.
Nàng nhìn chằm chằm tối đen mặt đất, cắn chặt răng, không chịu ngẩng đầu, lại càng không biết vì sao vừa đến hắn trước mặt, đầu óc liền trì độn thế nào đều chuyển bất động, hơn nữa trong lòng còn mạc danh kỳ diệu dâng lên ngàn vạn loại khó phân thắng bại cảm xúc.
Nhưng trọng yếu nhất là, nàng không thể như vậy thấy hắn!
Không thể như vậy, nàng không thể chính là một cái rất có tư sắc tiểu cung nữ, bị hắn lâm hạnh một đêm, nhiên sau phao chư sau đầu, giống tiểu khổ như vậy, chết oan chết uổng.
Nàng phải đợi hai ngày sau, bằng kinh diễm phương thức xuất hiện ở trước mặt hắn, nhường hắn suốt đời khó quên, nhường hắn nhớ kỹ cả đời!
Cao công công nhíu mi, thầm nghĩ này nữ tử thật đúng là không thị cất nhắc, vừa định răn dạy một câu, lại thoáng nhìn hoàng thượng trên mặt lại tràn ngập hứng thú, chút cũng không bị ngỗ nghịch thái độ, liền cấm thanh.
Hoàng thượng hôm nay tựa hồ hưng trí tốt lắm, một chút không não, hơi hơi mị hí mắt, xem nàng, lẳng lặng , chờ nàng ngẩng đầu.
Giang Thái Nhi như mang ở lưng, chỉ cảm thấy ánh mắt của hắn định là hóa thành ngàn vạn căn thứ trát ở tại nàng trên người. Không trả lời là không có khả năng , vì thế, nàng càng sâu cúi xuống / thân đi, trầm giọng nói: "Nô tì vừa mới bị trong rừng mèo hoang trảo bị thương mặt, hình dạng làm cho người ta sợ hãi, không thể không sạch sẽ hoàng thượng mắt."
Cao công công sửng sốt, nhìn trên đất cuộn mình thành một đoàn nữ tử, trong ánh mắt cực kỳ tiếc hận, này bay lên đầu cành biến phượng hoàng cơ hội, cũng không phải là dễ dàng còn có !
Hoàng thượng vi liễm mi tâm, mặc sắc đôi mắt trở nên sâu thẳm chút, vừa mới xuân cùng nhật lệ trong khoảnh khắc tan thành mây khói, chỉ còn một tia nhàn nhạt mất hứng. Một câu cũng không nói, xoay người rời đi.
Cao công công cùng người hầu các cung nữ tựa hồ đều thể nghiệm và quan sát ra trong không khí một chút uấn giận, đều dẫn theo khẩu khí, nhắm mắt theo đuôi đi theo đi qua.
Hắn khởi bước rời đi nháy mắt, nàng liền thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, phảng phất vừa mới cùng quỷ quái đấu tranh qua một phen.
Dè dặt cẩn trọng hơi hơi quay đầu đi xem xét, chỉ thấy trong bóng đêm, người nọ thân ảnh phá lệ kiêu căng, nhưng lại ẩn ẩn lộ ra một chút cô tịch ý tứ hàm xúc.
Tâm không hiểu vừa động, ánh mắt không tiếng động hạ lạc, lại thấy trong tay hắn nắm ...
Mộc huân! ! !
Giang Thái Nhi nháy mắt kinh giật mình.
Vừa rồi ở trong rừng thổi huân nhân là...
Làm sao có thể như vậy tà? Chẳng lẽ là số mệnh?
Giang Thái Nhi ngốc lăng tại chỗ, lại kinh ra một thân mồ hôi lạnh. Đợi cho hoàng thượng triệt để biến mất ở màn đêm trung sau, nàng mới chậm rãi đứng lên, hướng Huệ Tâm cung.
Gió đêm thổi có chút lãnh, nàng long long bả vai, ánh mắt dừng ở bản thân ngực, trong đầu lại đột nhiên xẹt qua một bộ kỳ quái hình ảnh.
Đường Ngọc Hoàn ngồi ở bồn tắm bên trong, tròn trịa hai luồng trong lúc đó, tựa hồ có một khối dị vật.
Trí nhớ đột nhiên rõ ràng đứng lên, đúng vậy, lục sắc , hội loang loáng nhất tiểu khối!
Mà vừa rồi, dưới ánh trăng Đường Ngọc Hoàn cũng không có mang theo kia khối ngọc bích!
Bởi vì hồ toàn vũ vũ phục có chút bại lộ? Bởi vì nàng không nghĩ đem kia khối ngọc bích đưa cho đỏ mắt vũ cơ tỷ tỷ? Còn là vì kia khối ngọc bích có cái gì kỳ quái?
Giang Thái Nhi trong lòng run lên, chạy nhanh chạy về đi, nàng một đường xung vào phòng, chuẩn bị đốt đèn đi tìm kia khối ngọc bích, khả chưa đốt đèn, liền thoáng nhìn Đường Ngọc Hoàn trên giường, có cái gì vậy chợt lóe chợt lóe , như ma trơi một loại lượng xanh đậm sắc sâu thẳm quang.
Giang Thái Nhi tập trung nhìn vào, đúng là kia khối viên viên ngọc bích, trung tâm một cái lỗ nhỏ, xuyến ở một cái tinh tế ngân tuyến bên trên.
Nàng nhặt lên đến, phát hiện nó dĩ nhiên là nóng hổi , không tưởng tượng trung lạnh lẽo, ngược lại có điểm uất nóng xúc cảm, giống như nắm nhất con nho nhỏ đèn lồng.
Giang Thái Nhi miệng nhất oai, tà liếc kia ngọc bích liếc mắt một cái, lên lên xuống xuống đánh giá, lại tìm không ra nó khác thường, trừ bỏ hội sáng lên ở ngoài.
Chẳng lẽ là bản thân suy nghĩ nhiều?
Giang Thái Nhi không nhụt chí, hung hăng bắt nó cắn một ngụm, kết quả, nó không sáng lên ...
Giang Thái Nhi: ...
Sẽ không là cắn hỏng đi!
Nàng khinh thường hộc hộc một tiếng, đem kia ngọc bích ném hồi trên giường, đùa dai mắng câu: "Đường Ngọc Hoàn ăn / thỉ đi!"
Vừa dứt lời, bỗng nhiên một cỗ phô thiên cái địa không trọng cảm hướng nàng đánh úp lại, ngay sau đó, cả người liền phảng phất bị cái gì vậy hút đi vào.
Thái Nhi phảng phất theo rất cao rất cao địa phương suất hạ xuống, nhưng kỳ quái là, thế nhưng không đau, còn cảm thấy mềm nhũn giống khiêu khiêu giường giống nhau.
Nàng chung quanh vừa thấy, phát hiện đi tới một cái cùng loại tiên cảnh một loại địa phương, tri âm tri kỷ, đồng ruộng nhà cỏ, bốn phía đều là hương thơm một mảnh.
Chẳng lẽ đây là,
Không gian?
Nàng nhất thời mừng như điên, cũng không qua một giây, loại này vui sướng đã bị phẫn nộ sở thay thế được. Nàng không gian vì sao hội rơi xuống Đường Ngọc Hoàn trong tay?
Xuyên không đại thần, ngươi lão niên si ngốc a!
Giang Thái Nhi vẫn căm giận là lúc, chân tựa hồ bị cái gì mềm nhũn gì đó cọ một chút, nàng liền phát hoảng, sau này co rụt lại, liền thấy bên chân bay một cái lục nhạt sắc tiểu viên cầu.
Tiểu gia hỏa đang lườm sáng long lanh mắt to, vui vui mừng mừng ngưỡng vọng nàng, bán manh luỹ thừa có thể so với Trường Giang thất hào.
Tiểu gia hỏa mềm yếu , cũng không có gì cụ thể hình dạng, thân mình bay tới thổi đi , hai cái đại đại ánh mắt như là mùa xuân cái ao, rưng rưng nhi nhìn chằm chằm Giang Thái Nhi, thanh âm ngọt ngào nhu nhu, vô cùng dính ngấy, còn lộ ra điểm nhi ủy khuất nói: "Ta chính là không gian tiểu thần, không nghĩ qua là phạm vào hồ đồ, nghĩ sai rồi chủ nhân. Ngươi chớ có trách ta được không được?"
Tiểu viên cầu nói chuyện thanh âm giống như ba tuổi tiểu hài tử, nũng nịu , nhuyễn dính dính , nghe đắc nhân tâm đều tô , càng khả huống, nó mắt to tràn đầy áy náy cùng cầu xin thương xót ý tứ hàm xúc, thẳng người xem tâm đều hóa .
Giang Thái Nhi đối manh vật hướng đến không có sức chống cự, mỉm cười triều nó vươn tay, nó lập tức nhu thuận bổ nhào vào trong lòng nàng, làm nũng giống như thẳng cọ cọ.
Thái Nhi ngứa khanh khách cười không ngừng, lại thấy nó xúc cảm mềm nhẵn, như là so trẻ con da thịt còn muốn tế nhuyễn, vừa mới chuẩn bị hỏi nó tên gọi là gì, lại đột nhiên trong lúc đó phát hiện tiểu gia hỏa này có điểm sắc.
Giờ phút này, tiểu viên cầu chính toàn bộ ở nàng ngực cọ. Dương triều ăn mặc vốn là mở ra, ngực đã ngoài đều là lộ ở ngoài biên , nó không chỉ có ở chỗ này lăn qua lăn lại mừng rỡ, thế nhưng còn hướng trong quần áo mặt chui.
Giang Thái Nhi nhất thời vừa xấu hổ, "Nha" một tiếng thét chói tai, thu khởi tiểu viên cầu mềm nhũn thân thể, liền ném đi ra ngoài.
Ngay sau đó, nàng cư nhiên nghe thấy được nam tử kêu thảm thiết, ngẩn ngơ là lúc, chỉ thấy tiểu viên cầu tạp đến một bên trên cây, phách nổ tung một đoàn khói nhẹ, xuất ra một cái tuyệt mỹ thanh y thiếu niên.
Thiếu niên nhìn qua ước chừng mười □ tuổi, nhưng lo lắng đến hắn là không gian tiểu thần, này tuổi khả năng sẽ không có thể dựa theo nhân loại đến tính toán .
Thiếu niên mi như viễn sơn, mắt như hoa đào, một trương khuôn mặt tinh điêu tế mài, quả thật là như thần giống nhau tuấn mỹ tuyệt luân.
Một cái màu xanh nhạt sợi tơ đem đen thùi tóc tùy ý thúc ở sau đầu, càng hiện ra một cỗ thần một loại xa xưa ý nhị.
Chỉ tiếc hắn vừa mới đụng vào thụ, giờ phút này chính ôm chỗ đau, oa oa giơ chân, chút không có thần lạnh nhạt.
Giang Thái Nhi ở một bên xem, một đầu hắc tuyến.
Đó là một cái gì vậy?
"Ngươi đừng gọi nữa!" Nàng trong nháy mắt tì khí hỏa bạo, xung hắn nhượng.
Hắn cư nhiên thật sự lập tức ngừng lại, ngoan ngoãn nghiêm đứng ở nơi đó, có chút cẩn thận xem nàng, một đôi mắt điềm đạm đáng yêu, ngây thơ mà bất lực, thực gọi người hận không thể trừu bản thân nhất miệng...
Giang Thái Nhi đóng chặt mắt, nhịn nhẫn, hỏi: "Ngươi, ngươi thật sự là không gian tiểu thần?"
Hắn thần sắc kỳ ngải nhìn nàng một cái, gò má ửng đỏ, nhìn ánh mắt nàng rất là nhu nhược vô tội, ai ai thở dài, nhỏ giọng nói: "Đúng vậy..."
Giang Thái Nhi: "Nói như vậy, Đường Ngọc Hoàn sở dĩ trở nên đẹp, toàn là vì ngươi ?"
Ánh mắt hắn như tẩy qua hắc đá quý giống nhau, ngập nước xem nàng, rất là ngây thơ: "Đường Ngọc Hoàn là ai?"
Giang Thái Nhi nhíu mày.
Hắn lại ngược lại càng thêm nghi hoặc, một bộ nghiêm trang nói: "Ta nơi này cảm ứng không đến bên ngoài chuyện, chính là, nếu không hiểu khẩu lệnh nhân mang theo ngọc bích, sẽ càng đổi càng béo, sẽ không thay đổi xinh đẹp!"
"Khẩu lệnh?" Giang Thái Nhi nghi hoặc , "Ta cũng không biết có cái gì khẩu..."
Sau một lúc lâu,
Thái Nhi đại quẫn.
Chẳng lẽ khẩu lệnh là...
Đường Ngọc Hoàn ăn / thỉ... ⊙﹏⊙b
Giang Thái Nhi nhìn hắn cười tươi như hoa mặt, tưởng giận lại giận không đứng dậy, ai, nàng không gian thế nhưng cấp như vậy một cái mơ hồ còn vô li đầu xấu lắm mỹ thiếu niên chưởng quản , thật không hiểu là nên vui nên ưu.
Chỉ chớp mắt lại thấy ánh mắt của hắn không biết khi nào thì hơi hơi trượt, nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm bản thân bộ ngực...
...
"Hạ lưu!"
Giang Thái Nhi giận không thể át, một cái bạo lịch đánh vào hắn ót thượng, người sau đau đến oa oa kêu to, ôm đầu gọi tới gọi lui. Thái Nhi cũng không để ý hắn, đột nhiên nhớ tới ngày ấy nhìn thấy Đường Ngọc Hoàn tắm rửa khi tình cảnh, kia nho nhỏ ngọc bích liền giáp ở nàng một lần nữa phát dục bộ ngực gian...
Sắc lang!
Giang Thái Nhi thầm nghĩ một lát, nhưng cũng không nghĩ lại truy cứu này đó vô tình nghĩa chuyện cũ , còn nói: "Ngươi nhớ kỹ tên của ta, Giang Thái Nhi, về sau đừng nữa nghĩ sai rồi! Đúng rồi, ngươi tên là gì?"
"Thái Nhi, ngươi tên thật là dễ nghe!" Hắn lập tức liền đã quên trên đầu đau, sống thoát thoát chính là cái bệnh hay quên cực nhanh tiểu hài tử, khoan khoái thấu tiến lên đi, nói, "Ta gọi tử theo!"
Giang Thái Nhi tế mi nhíu lại, một bên gật đầu một bên lặp lại: "Tử theo... Tên này thực..." Nàng vốn định nói "Kỳ quái", nhưng thấy tử theo đứa nhỏ một loại chờ đợi ánh mắt, cuối cùng hạ không xong khẩu, vì thế nói: "Kỳ lạ, tên này thực kỳ lạ!"
Hắn lại cho rằng nàng là khen hắn , mỹ tư tư nở nụ cười, giải thích nói: "Chúng ta quản không gian có riêng tự bài, tiểu hài tử tự bài là tử, tên của ta là theo, cho nên kêu tử theo!"
Giang Thái Nhi mi tâm run lẩy bẩy, tên này, giải thích sau, càng kỳ quái ...
Cùng tử theo nhất tương đối, Bách Nguyên Hi tên quả thực chính là đại chúng hoá!
Bất quá, nghe hắn như vậy nhất giải thích, hắn quả thật là trong không gian tiểu hài tử, chẳng qua, nhìn hắn này yêu mị mặt cùng cao ngất dáng người, vô luận như thế nào cũng đại nhập không xong a!
Nghĩ lại lại muốn tưởng hắn phía trước một phen hành vi, cũng chỉ có ngây thơ tiểu hài tử tài năng giải thích, Giang Thái Nhi khẽ thở dài một cái, lại nhận vì, dựa vào hắn không bằng dựa vào chính mình.
Tử theo không biết nàng ý tưởng, đã bắt đầu vui vui mừng mừng cho nàng giới thiệu không gian các loại công năng, đơn giản chính là mĩ dung dưỡng nhan rất dưỡng.
Giang Thái Nhi không quá vừa lòng, nói: "Này đó đều tốt lắm, bất quá, ngươi nơi này có hay không đặc thù một chút công năng?"
Tử theo thu khởi nồng đậm bút sáp mầu mi, nghi hoặc: "Này còn không đặc thù sao?"
Giang Thái Nhi nghĩ hắn là cái tâm linh yếu ớt tiểu hài tử, vội an ủi nói: "Đừng hiểu lầm, ta không có ghét bỏ ngươi a! Ta chính là suy nghĩ, này không gian có thể hay không giúp ta làm một ít đặc chuyện khác?"
Tử theo rụt lui cái mũi, giọng mũi dày đặc hỏi: "Thái Nhi, ngươi còn muốn làm gì sao?"
"Có thể hay không..." Giang Thái Nhi mỉm cười, có điểm giảo hoạt, "Dưỡng sát thủ!"
20 đệ 20 chương
Giang Thái Nhi không quá vừa lòng, nói: "Này đó đều tốt lắm, bất quá, ngươi nơi này có hay không đặc thù một chút công năng?"
Tử theo thu khởi nồng đậm bút sáp mầu mi, nghi hoặc: "Này còn không đặc thù sao?"
Giang Thái Nhi nghĩ hắn là cái tâm linh yếu ớt tiểu hài tử, vội an ủi nói: "Đừng hiểu lầm, ta không có ghét bỏ ngươi a! Ta chính là suy nghĩ, này không gian có thể hay không giúp ta làm một ít đặc chuyện khác?"
Tử theo rụt lui cái mũi, giọng mũi dày đặc hỏi: "Thái Nhi, ngươi còn muốn làm gì sao?"
"Có thể hay không..." Giang Thái Nhi mỉm cười, có điểm giảo hoạt, "Loại sát thủ!"
Tử theo sửng sốt, hoảng liên tục lắc đầu, cùng trống bỏi giống nhau: "Không thể, không thể, không gian chỉ có thể dùng để bang nhân, không thể dùng đến hại nhân !"
"Nhưng là lại không có ai quy định qua không thể thế nào?" Giang Thái Nhi không muốn buông tha cho, cố chấp nói, "Ngươi khẳng định có biện pháp giúp ta , chính là ngươi không đồng ý mà thôi!"
Tử theo tuyệt mỹ trên mặt tràn ngập khó xử: "Thật sự không thể !"
Giang Thái Nhi hừ một tiếng, quay đầu đi chỗ khác không nhìn hắn.
Tử theo rối rắm nửa ngày, rốt cục nói: "Ta thử một lần, nhưng là, không gian kết cấu muốn cải tạo, thời gian khả năng muốn thật lâu, ngươi muốn chậm rãi chờ!"
Giang Thái Nhi vừa nghe hắn tùng khẩu, lập tức vui vẻ ra mặt: "Ngươi từ từ sẽ đến, chờ bao lâu đều có thể !" Thái Nhi nghĩ tốt như vậy bảo bối đương nhiên muốn hảo hảo lợi dụng , vì thế lại hỏi này không gian sử dụng chú ý hạng mục công việc.
Tử theo nói cho nàng, cũng không có gì đặc biệt , chính là người khác ở thời điểm, không gian vô pháp mở ra; lại chính là không gian bí mật nhường ngoại nhân biết, không gian sẽ tự động biến mất!
Nói xong sau, chính hắn lại bỏ thêm một cái, không được hại nhân!
Giang Thái Nhi nghe thấy này không được hại nhân, run lên run lên, lập tức thay đổi một bộ ôn nhu hiền lành bộ dáng, nói: "Đơn giản như vậy, ta nhớ kỹ!"
Trong lòng lại ở âm thầm tính toán: này ra vẻ chính là hắn làm việc nguyên tắc, mặc dù là vi bối hắn ý nguyện, phỏng chừng cũng sẽ không có cái gì ác liệt hậu quả hoặc là trừng phạt thi thố. Cho nên, chỉ cần vụng trộm , đem hắn lừa gạt đi qua là có thể , dù sao hắn cũng không biết không gian bên ngoài thế giới phát sinh sự tình gì.
Nghĩ đến đây, Thái Nhi rất là đắc ý cười cười.
Tử theo thấy nàng cười đến cùng chồn giống nhau tặc tặc , lập tức cảnh giác lên.
Hắn ẩn ẩn cảm giác được nàng tựa hồ ở đánh cái quỷ gì chủ ý, nhưng lại lòng còn sợ hãi lo lắng nàng còn đang tức giận , nhíu mày rối rắm sau một lúc lâu, rốt cục vẫn là thất bại hỏi: "Ngươi, ngươi thật sự, không tức giận ?"
Giang Thái Nhi nhìn hắn sáng ngời mà đơn thuần đôi mắt, nghĩ rằng hắn rõ ràng chính là cái không rành thế sự tiểu thần a!
Nàng ngăn chặn trong lòng mãnh liệt tội ác cảm, khẽ cười nói: "Không có gì hay tức giận, chúng ta đều là bằng hữu thôi! Lại nói, ta cũng có sự muốn tìm ngươi hỗ trợ!"
Tử theo cư nhiên còn thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức bật đến nàng trước mặt, vô cùng tự hào nói: "Ta chính là chuyên môn thay ngươi hỗ trợ , ngươi nói đi! Nghĩ muốn cái gì? Ăn , dùng , mĩ dung , khu độc , cái gì đều có!"
Giang Thái Nhi nghe xong, lập tức ức chế không được, tư tưởng mở đào ngũ. Trong khoảng thời gian này, nàng ngày đêm vội vàng hầu hạ huệ phi nương nương, phí sức lao động , quả thật hẳn là bổ bổ . Hơn nữa, nàng còn cần nhất vài thứ đi thu mua vũ cơ tỷ tỷ đâu!
Nàng vì thế tìm tử theo muốn nhiều mĩ dung dưỡng nhan , loại trừ mệt nhọc , các loại ăn uống vẽ loạn gì đó.
Tử theo thấy nàng vui vui mừng mừng, ánh mắt kim lóng lánh , dũ phát vui vẻ, chạy nhanh ân cần cho nàng giới thiệu.
Đợi đến Giang Thái Nhi bao thứ tốt, chuẩn bị đi ra ngoài thời điểm, mới nhớ tới khác một chuyện rất trọng yếu, liền hỏi tử theo, hắn nơi này có không có cái loại này ăn sau cùng loại trúng độc bệnh thật sự nghiêm trọng liên tục nhiều thiên muốn có chết hay không lại cuối cùng sẽ không chết cũng sẽ không thể ảnh hưởng khỏe mạnh kỳ dược.
Giang Thái Nhi một hơi nói xong này một chuỗi dài nói, cảm thấy thật sự là khó đọc.
Tử theo lại bỗng chốc chợt nghe đã hiểu, lập tức, ánh mắt hơi hơi thu liễm, có chút phòng bị hỏi: "Ngươi muốn loại này này nọ làm cái gì?"
Thái Nhi trong lòng vui vẻ, ngụ ý, chính là hắn có loại này dược !
Nàng lập tức thay đổi một bộ lo lắng trùng trùng bộ dáng, ai ai thán nói: "Ta có một vị tỷ muội, cũng là cung nữ, hôm nay bị hoàng thượng nhìn trúng , muốn đi thị tẩm. Nhưng là, nàng ở ngoài cung có thân mật thanh mai trúc mã, không muốn đi, cho nên, đã nghĩ muốn trang bệnh tránh thoát đi! Cho nên..."
Thái Nhi cầm trụ tử theo thủ, lệ lóng lánh: "Cho nên, ta mới tìm ngươi hỗ trợ, xem có hay không có thể đột phát tật bệnh dược, bệnh trạng Việt kịch liệt càng tốt! Tha thời gian càng dài càng tốt! Nhưng là, ngàn vạn không thể thương đến thân thể của nàng khỏe mạnh!"
Tử theo nhìn nàng mâu trung nhất dạng nhất dạng thủy quang, nghe nàng nghẹn ngào bất lực thanh âm, trong lòng chấn động, cuống quít an ủi nói: "Ngươi đừng lo lắng, ta có ngươi muốn tìm dược, ta có thể giúp ngươi !"
Vừa nói xong, biên chạy nhanh theo trong tay áo xuất ra một cái tinh xảo bình nhỏ, đưa cho nàng: "Đây là yên ùn phấn, rơi tại đồ ăn hoặc là trong nước ăn vào đi có thể, phát tác số trời y ăn đi liều thuốc đến !"
Thái Nhi tiếp nhận cái kia đỏ như máu cái chai, như lấy được chí bảo, cái này, vấn đề giải quyết !
Này dược là lưu trữ về sau dùng , về phần huệ phi nương nương muốn dùng cấp tiểu hoàng tử dược, hay dùng phổ thông cháo thay thế đi!
Giang Thái Nhi vừa muốn đi ra ngoài, lại nghĩ đến một chuyện, nói: "Phía trước là ngươi nghĩ sai rồi chủ nhân, ngươi cho ta đem này ngọc bích biến một chút, bằng không, Đường Ngọc Hoàn nói ta trộm nàng gì đó làm sao bây giờ? Ta cuối cùng không thể giết nàng diệt khẩu đi!"
Tử theo nhu thuận gật gật đầu: "Liền ấn ngươi nói !"
Giang Thái Nhi yên lặng niệm thanh khẩu lệnh, ngay sau đó, nàng liền theo không gian xuất ra, rơi xuống bản thân trên giường. Cùng lúc đó, kia mai ngọc bích cũng không thấy , ngược lại là trên ngón tay hơn một quả bạch ngọc nhẫn, ẩn ẩn lòe ra một đạo quang, liền lặng yên ám trầm.
Thái Nhi lấy thủ phủ trên đi, còn có một chút dư ôn, mỉm cười, cái này, nàng có thể chờ xuất phát, đầu nhập chiến đấu !
Giang Thái Nhi cao hứng ở trên giường lăn qua lăn lại, ngủ không yên, cũng không biết trải qua bao lâu, mơ mơ hồ hồ tiệm có buồn ngủ là lúc, nghe thấy được Đường Ngọc Hoàn vào tiếng vang. Làm tặc Giang Thái Nhi lập tức kinh tỉnh lại, vẫn không nhúc nhích, vãnh tai, bình lòng yên tĩnh khí nghe.
Không ngoài sở liệu, Đường Ngọc Hoàn vừa vào ốc, liền phát hiện ngọc bích không thấy , lục tung tìm nửa ngày. Vừa mới bắt đầu tựa hồ còn tận lực khinh thủ khinh cước, sau này liền kiềm chế không được hoảng loạn đứng lên,
Giang Thái Nhi từ từ nhắm hai mắt, dù là nàng phát ra lại đại thanh âm, cũng làm bộ ngủ mơ say sưa, không bị đánh thức. Cho dù là cảm giác được Đường Ngọc Hoàn rón ra rón rén đi tới, nhẹ nhàng đề ra bản thân trước ngực chăn, nàng cũng là "Không hề hay biết" .
Đường Ngọc Hoàn hứa là xem trong bóng đêm chung quanh đều không có ngọc bích sáng lên bóng dáng, rốt cục tiết khí, tinh thần không phấn chấn trèo lên giường ngủ đi.
Giang Thái Nhi vụng trộm nhếch miệng cười yếu ớt, cũng dần dần tiến vào mộng đẹp.
Có lẽ là lâu dài tới nay buộc chặt thần kinh rốt cục thoải mái , lại có lẽ là trên tay bạch ngọc nhẫn có cái gì ninh thần yên giấc hiệu quả, Giang Thái Nhi này một giấc ngủ cực kì kiên định.
Ngày kế, nắm gạo phấn cái chai đưa cho nương nương báo cáo kết quả công tác sau, Thái Nhi đem theo trong không gian mang ra bông tuyết lộ ngưng cơ sương đợi chút, hoặc ăn hoặc uống hoặc đồ hoặc mạt toàn dùng xong một lần. Còn đem lục trong chai ngọc lộ nhuận phu tinh du giọt tiến trong bồn tắm, thư thư phục phục phao một cái tắm.
Hết thảy làm hoàn, Thái Nhi cảm thấy trước nay chưa có thần thanh khí sảng, như là ngủ một cái rất dài thật an tâm thấy, vô mộng yên giấc, tự nhiên sau khi tỉnh lại, vui vẻ thoải mái.
Thái Nhi thu thập xong sau, một lòng chuẩn bị ngày mai đại chiến, trải qua gương đồng khi, vô tình thoáng nhìn, nàng nhất thời liền mắt choáng váng.
Trong gương cái kia nữ tử, như thế nào...
Tuy rằng vẫn là Giang Thái Nhi bộ dạng không sai, nhưng này mấy tháng qua mệt đến có chút vô thần ánh mắt, như là bị Thiên Sơn tuyết thủy tẩy qua giống nhau, trong suốt trung ba quang dập dờn, từng đã ẩn ẩn mắt thâm quầng sớm đã không thấy tăm hơi bóng dáng;
Vài ngày nay lược hiển tái nhợt gò má cũng lung thượng một tầng oánh nhuận ướt át sáng rọi, phảng phất là ánh mặt trời chiếu rọi xuống dương chi ngọc, ôn nhuận thanh thấu, lại lộ ra hoa đào một loại tầm tã phấn hồng.
Một đôi môi cũng trở nên dũ phát trong suốt no đủ.
Thái Nhi lăng lăng , kính trung cái kia nữ tử có trong nháy mắt đoạt đi thế giới sáng rọi.
Này, muốn hay không như vậy thần kỳ?
Giang Thái Nhi cười đắc ý, đem thừa lại bình bình hộp hộp cất vào trong tráp, đi ra cửa .
Ở rất nhạc chúc phía sau trong ngõ nhỏ đợi không bao lâu, liền gặp được đêm đó giáo Đường Ngọc Hoàn khiêu vũ vũ cơ, Như Nhã. Giang Thái Nhi hỏi thăm qua, lần này tiểu hoàng tử trăm ngày yến ca múa trù tính chung đều là từ vị này vũ cơ tỷ tỷ quản . Mà Đường Ngọc Hoàn, đúng là thu mua Như Nhã, chuẩn bị ở trăm ngày yến thượng khiêu áp trục hồ toàn vũ.
Giang Thái Nhi thấy Như Nhã, chạy nhanh đón nhận đi, ngoan ngoãn khéo khéo hành lễ: "Như Nhã tỷ tỷ hảo!"
Như Nhã nhàn nhạt trở về một cái lễ, bất động thanh sắc đánh giá nàng liếc mắt một cái, dung mạo xuất chúng, dáng người nhẹ nhàng, người tới dụng ý nàng cũng đoán ra một hai , lại biết rõ còn cố hỏi: "Không biết vị này cung nữ muội muội có chuyện gì?"
"Ta nghe nói Như Nhã tỷ tỷ quản ngày mai trăm ngày yến vũ đạo, ta muốn mời tỷ tỷ nhường ta đi khiêu kia mở màn vũ!" Nàng mỉm cười, thẳng thắn.
Như Nhã mi tâm run lẩy bẩy, tà nghễ nàng liếc mắt một cái: "Ta vì sao phải giúp ngươi?"
Giang Thái Nhi cầm trong tay tráp đưa cho nàng, Như Nhã mở ra vừa thấy, tất cả đều là chút chai chai lọ lọ gì đó, nàng cũng không hiếm lạ, trong mắt tẫn lộ hèn mọn sắc, thầm nghĩ, này tiểu cung nữ chính là khó coi.
Giang Thái Nhi thu hết đáy mắt, trực tiếp cầm lấy hộp gấm trung một cái cái hộp nhỏ, móng tay chọn nhất tiểu khối ngưng cao, mạt ở Như Nhã trên mu bàn tay.
"Ngươi!" Như Nhã thấy nàng cử chỉ vô lễ, vừa muốn mắng chửi, ánh mắt lướt qua mu bàn tay, lại rồi đột nhiên sửng sốt. Vừa mới bị Giang Thái Nhi ngón tay xẹt qua địa phương, xuất hiện một cái trong suốt trắng nõn tuyến, sấn nàng ám màu xám da thịt, dị thường rõ ràng.
Nàng cứng họng, này, đây là cái gì linh dược?
Giang Thái Nhi cười nhẹ: "Như Nhã tỷ tỷ, này đó đều là nương nương nhóm đều khó gặp bảo bối. Ta cảm thấy, này nhất hòm này nọ, so hoàng kim còn quý đâu! Bất quá, tỷ tỷ ngươi xem, kết quả là trị, vẫn là không đáng giá đâu?"
Như Nhã sững sờ sau một lúc lâu, vội quan bắt đầu trung tráp, nói: "Ta nguyện giúp ngươi, cũng phải nhìn ngươi tư chất không là? Hôm nay giờ Mùi, sẽ có tập luyện, ngươi đến lúc đó nhớ được đi lại!"
Giang Thái Nhi nho nhã lễ độ trí tạ: "Vậy đa tạ tỷ tỷ !"
21 đệ 21 chương
Ngày thứ hai, đó là tiểu hoàng tử trăm ngày yến.
Đúng phùng các nơi vương hoàng thất thích đến kinh, hoàng thượng liền thỉnh các nơi vương gia nhóm cùng đi gặp, quyền đương gia yến.
Trăm ngày yến cũng theo phía trước Huệ Tâm cung ấm xuân các chuyển đến trong cung chuyên yến nội thân Chu Tước đài. Chu Tước đài là huyền tông đăng cơ thứ năm tu kiến , ở rất nhạc chúc đông sườn, ẩn nấp cho lục lâm hoa ảnh trong lúc đó, ti trúc diễn tấu nhạc khí, điểu ngữ dòng nước, có khác một phen ý cảnh.
Phần đông tiểu cung nữ cùng nhau, thủ thác ngọc bàn, bưng kim tôn rượu ngon sơn trân món ngon, phinh phinh lượn lờ, nối đuôi nhau mà vào, vì Chu Tước đài các tân khách châm rượu chia thức ăn. Giang Thái Nhi cũng ở trong đó, đi theo cung nữ đội ngũ đi vào khi, nàng giương mắt bay nhanh nhìn quét một chút quanh mình cảnh tượng.
Hoàng thượng ngồi ngay ngắn chính giữa, bên trái chỗ ngồi chính giữa thượng bạn hoàng hậu, nhưng hắn rõ ràng cách bên phải huệ phi càng gần một ít, tựa hồ đang cúi đầu cùng huệ phi nói xong cái gì. Huệ phi lấy khăn ôm môi, cười đến thẹn thùng, trên má còn phù một chút nhàn nhạt màu đỏ.
Hoàng hậu nương nương sắc mặt tắc không tốt như vậy , liên quan tòa thượng hoa phi lệ phi đức nghi đám người cũng là thật yên lặng, không có gì không khí vui mừng bộ dáng. Nhưng là hai sườn hoàng tử nhóm cao hứng phấn chấn , mà vương gia nhóm cũng đại đô khó được tụ ở cùng nhau, không khí càng là nhiệt liệt hòa hợp.
Thái Nhi nhìn liếc mắt một cái đối diện huyền tông nhất phiếu con trai con gái nhóm, ít nhất gào khóc đòi ăn, từ vú nuôi nhóm ôm, lớn nhất có mười hai mười ba tuổi, đã là ngọc thụ lâm phong nho nhỏ thiếu niên.
Nàng nghĩ đến tự bản thân phó thân mình cũng chỉ so hoàng trưởng tử đại ba bốn tuổi mà thôi, không khỏi run lên run lên. Cùng lúc đó, nàng vô ý thức lại ngước mắt nhìn về phía này đàn bọn nhỏ cha, ánh mắt lại sửa lại gặp được huệ phi nương nương bỗng nhiên đầu tới được thoáng nhìn, hình như có ý cười, hình như có đắc ý, còn lộ ra một cỗ không hiểu âm trầm.
Thái Nhi lưng chợt lạnh, chạy nhanh cúi mâu, cúi đầu, dường như không có việc gì theo đi trước các cung nữ. Trong lòng lại như là cấp kia đạo ánh mắt quăng xuống hòn đá nhỏ, gợn sóng không chỉ.
Cho dù biết trăm ngày yến theo ban đầu kế hoạch hậu cung tiểu phản ứng nhiệt hạch thành gia tộc đại hội, huệ phi nương nương cũng không từng có quá bán khắc do dự, ngược lại một bộ càng thêm nóng lòng muốn thử bộ dáng.
Nói vậy, nàng là quyết tâm muốn ban đổ hoàng hậu . Ở dòng họ huynh đệ trước mặt, hoàng tẩu độc sát tiểu hoàng tử, bực này tâm ngoan thủ lạt ác danh truyền bá đi ra ngoài, hoàng thượng chính là đối hoàng hậu có chẳng sợ tí xíu tình ý, phỏng chừng đều sẽ trong khoảnh khắc hóa thành tức giận rồi đi!
Giang Thái Nhi dĩ nhiên đi tới bản thân vị trí, chậm rãi quỳ xuống thân mình, nho nhã lễ độ cấp vị này quý nhân chia thức ăn, trong lòng lại bất tri bất giác mở đào ngũ, nàng dùng chân chính yên ùn phấn cấp huệ phi nương nương trong cung con mèo nhỏ thử qua, nương nương thật vừa lòng cái kia hiệu quả, hẳn là sẽ không hoài nghi .
Hôm nay sáng sớm rời đi Huệ Tâm cung sau, nàng lại vụng trộm lưu trở về, đem bản thân phòng phiên cái lần. Không ngoài sở liệu, nàng hôm qua trình cấp huệ phi cái kia đỏ như máu cái chai lặng yên không một tiếng động đã trở lại, chính giấu kín nằm ở nàng đệm chăn trung.
Nàng mở ra xem qua, bên trong bột phấn chỉ còn hơn một nửa . Phỏng chừng, còn lại đại bộ phận vào tiểu hoàng tử cái ăn, còn có một chút có lẽ dính tiến hoàng hậu nương nương tay áo .
Khi đó, nàng một lần nữa đem cái chai thả lại chỗ cũ. Nhất bình nhỏ cháo mà thôi!
Giang Thái Nhi mát mát cười, lại lườm liếc mắt một cái cao tọa phía trên cười tươi như hoa huệ phi nương nương. Hiện thời huệ phi, so sánh với mấy tháng trước, thiếu chút phù thũng, hơn chút ý nhị, liên nàng cần nhất ngọc cơ xuân lộ đan, Thái Nhi cũng ấn tìm đến dân gian thiên phương làm cho nàng.
Hiện tại, cho huệ phi mà nói, nàng Giang Thái Nhi đã không có gì giá trị lợi dụng!
Có thế này nương lần này trăm ngày yến cơ hội, một lần diệt hoàng hậu cùng nàng này che giấu tai họa?
Nguyên bản còn tưởng rằng bản thân nắm giữ toàn cục, đem huệ phi đắn đo nơi tay chưởng bên trong, không nghĩ tới này hậu cung người diệt trừ dị kỷ đấu tranh cũng là cũng không dừng lại , kết quả là bị đùa bỡn đúng là bản thân.
Quả nhiên, hay là muốn cảnh giác chút, cứng cỏi chút đi!
Giang Thái Nhi hung hăng cắn môi, đau đớn dưới, bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, trong tay bầu rượu lại lưu loát, kim tôn trung rượu ngon ba quang dập dờn, sóng triều một loại tràn qua cái cốc, óng ánh trong suốt ngã nhào xuất ra.
Giang Thái Nhi nhìn kia sái xuất ra rượu ngon, trong đầu trống rỗng, nửa khắc sau mới phản ứng đi lại, vừa muốn lui thân nói nô tì đáng chết linh tinh lời nói.
Lại nghe thấy ôn ôn một tiếng "Hư!", ở giữa còn mang theo che giấu không được nhợt nhạt ý cười.
Thái Nhi kinh ngạc ngẩng đầu, ánh vào mi mắt , đó là Bách Nguyên Hi quen thuộc mặt mày, ôn nhuận tựa như thường ngày.
Hắn trong trẻo đôi mắt hoàn thành trăng non một loại hình dạng, tràn đầy cười, rõ ràng là thanh cùng hoạt bát , lại còn pha một tia vui sướng khi người gặp họa hư.
Thái Nhi há miệng thở dốc, cái gì cũng nói không nên lời, may mắn hắn vừa rồi nhợt nhạt một tiếng "Hư", bằng không, nàng nếu là cúi người xin lỗi, giờ phút này nhất định hấp dẫn trụ toàn trường ánh mắt.
Nàng còn chưa hoãn quá thần lai, ngay sau đó, hắn đã cầm lấy trên bàn khăn, bất động thanh sắc cái ở kia phiến ướt át vết rượu. Lập tức, ngước mắt xem nàng, mấy không thể sát trừng mắt nhìn, thanh âm rất nhẹ, chỉ giới hạn trong nàng một người nghe được:
"Đang nghĩ cái gì, tiểu cung nữ?"
Giang Thái Nhi rơi xuống khẩu khí, cũng không có chuẩn bị trả lời hắn, chính là định rồi nỗi lòng, hết sức chuyên chú tiếp tục chia thức ăn. Khả vô luận như thế nào, đều tựa hồ tránh không khỏi hắn sáng quắc ánh mắt .
Thái Nhi liếc hắn một cái, thấy hắn vẫn là nhiều có hưng trí xem bản thân, tựa tiếu phi tiếu, một bộ định rồi tâm muốn từ nơi này hỏi ra cái nguyên cớ đến bộ dáng.
Nàng thoáng nhíu mày, tiểu cung nữ thanh mỹ trên mặt a ra một chút cực kì trầm trọng tươi cười, nói:
"Tánh mạng du quan chuyện!"
Bách Nguyên Hi tối đen con mắt chớp chớp, ngẩn người, không minh bạch.
Hắn có chút kinh ngạc , xem này nhất quán to gan lớn mật, còn cũng không biết xấu hổ tiểu cung nữ, mặc dù có điểm quái, nhưng là thật linh động. Mà lúc này, trên mặt của nàng là hắn chưa bao giờ gặp qua ảo não, phiền muộn cùng uể oải.
Hắn thế nhưng có chút khó chịu đứng lên, tâm phảng phất bị cái gì nóng bỏng gì đó nắm chặt , đến mức hoảng, liên hô hấp đều có chút không thoải mái.
Đây là một loại chưa bao giờ từng có bất an cùng vô cùng lo lắng, thật xa lạ, hắn từ trong đáy lòng bài xích, cho nên, thốn hết trong mắt ý cười, buông xuống đôi mắt.
Giang Thái Nhi thấy thế, yên lặng cúi đầu, a, tiểu cung nữ nào có cái gì tánh mạng du quan sự tình đâu!
Nàng buồn bã ỉu xìu làm tốt trên đỉnh đầu chuyện, đi theo cái khác cung nữ đứng dậy thối lui đến một bên.
Chu Tước trên đài, ăn uống linh đình, tiếng nói tiếng cười.
Tịch gian huệ phi hứa là nhân phùng việc vui tinh thần thích, đảo qua trong ngày thường cao ngạo lãnh diễm bộ dáng, trở nên ôn hòa thong dong đứng lên, lại vẫn vô cùng thân thiết cùng hoàng hậu lệ phi đám người bắt chuyện, thậm chí còn đem tiểu hoàng tử ôm cấp hoàng hậu nương nương đùa.
Hoàng hậu nương nương tuy rằng không thích huệ phi, nhưng đối thủ khó được biểu hiện ra ngưng chiến ý tứ, hơn nữa mọi người ở đây cũng không nguyện mất phong độ, lại thêm nàng vào cung nhiều năm không sinh được, trong lòng vẫn là thích tiểu hài tử , hiện tại thấy mềm mại bé sơ sinh, tâm nhất thời liền nhuyễn nửa thanh, ôm đi lại cùng bản thân con giống nhau dỗ đau .
Hoàng thượng yêu ai yêu cả đường đi, gặp hoàng hậu ôm con khi quanh thân phát ra mẫu tính quang huy, có điều động dung, ở nàng bên tai thấp giọng khen ngợi vài câu, có lẽ còn có cái gì về sau trẫm cùng ngươi tái sinh một cái linh tinh lời nói.
Kết quả là, hoàng hậu say, hai gò má đỏ ửng, ôm tiểu hoàng tử dũ phát thích không chịu buông tay .
Huệ phi ánh mắt lạnh lùng, lại mỉm cười xem, thường thường còn thấu thú vài câu: "Là nha, hoàng hậu tỷ tỷ hảo hảo ôm, dính không khí vui mừng không bảo đảm qua đoạn thời gian liền hoài thượng đâu! Hoàng thượng, ngài nên viên tỷ tỷ này niệm tưởng, bằng không, rất bất công nô tì, nô tì ở tỷ muội trước mặt đều ngượng ngùng !"
Hoàng hậu vốn là khẩu chuyết, giờ phút này còn đắm chìm ở hoàng thượng vừa mới ôn ngôn mềm giọng trung, đầu lưỡi dũ phát chuyển bất quá loan đến, quẫn bách cười, càng thêm mặt đỏ, chỉ nói câu "Muội muội liền mê cười", liền lại nói không nên lời khác nói .
Nhưng là huyền tông nghiêng đầu đến, xem huệ phi, tựa tiếu phi tiếu: "Nga? Ái phi hôm nay thế nào như vậy biết chuyện ?"
Huệ phi trong lòng nhất thứ, đau nhức đau nhức , miễn cưỡng cười nói: "Nô tì chính là suy nghĩ..."
Lời còn chưa dứt, ti trúc thanh khởi, du dương thanh thúy. Huyền tông theo tiếng đã quay đầu đi, ánh mắt cùng tâm tư đều bị như lưu vân bàn lượn lờ bay vào vũ cơ nhóm hấp dẫn đi qua.
Tiếng địch khinh dương dựng lên, đình đài lí tung bay cánh hoa trong lúc đó, mỹ nhân như mây, tay áo dài mạn vũ.
Mười mấy tên dáng người kiều mị vũ cơ từ từ khởi vũ, đi lại nhẹ nhàng, lả lướt cho phi. Mỹ nhân nhóm trong suốt chậm rãi, giơ lên thủy tay áo vờn quanh khinh toàn, tuyết trắng xiêm y đám đoàn thành một đóa vĩ đại tuyết liên, thanh đẹp tuyệt luân, nụ hoa đãi phóng.
Tiếng địch hốt chuyển, bạch y bọn nữ tử tầng tầng lớp lớp tung bay, như tràn ra nụ hoa, mọi nơi tản ra.
Đầy trời mưa hoa trung, tuyệt mỹ bạch y nữ tử theo hoa tâm phiêu ra, nàng thon dài mảnh khảnh ngọc thủ chỉ nhiếp nhân tâm phách vừa chuyển, xẹt qua quyến rũ thẹn thùng mắt. Ngón tay giống như tinh linh một loại hướng trên bầu trời lượn vòng, mang theo nàng tinh tế phập phồng thân mình quay về niểu chuyển, phảng phất tuyết sơn phía trên nhất thánh khiết liên.
Nàng trong suốt đôi mắt ngóng nhìn trên đỉnh đầu phương ngọc lan chỉ, duy mỹ xoay tròn , đoạt đi ở đây mọi người tim đập.
Bỗng nhiên, bạch y xé rách, như tuyết băng một loại phân tán các nơi, thiếu nữ biến thân quần áo nhiệt liệt màu đỏ, ở bạch y vũ cơ nhóm phụ trợ hạ, tựa như trắng như tuyết tuyết trắng phía trên tối lộng lẫy loá mắt san hô.
Vũ cơ nhóm ngọc thủ vung, trắng muốt trù mang phi vũ mà ra, nổi lên màu trắng cuộn sóng, thiếu nữ lăng không phi cho bạch trù phía trên, tiêm chừng nhẹ chút, hồng y phiêu phiêu, giống như lửa cháy một loại nóng rực.
Bạch cùng hồng va chạm, kêu mọi người như si như túy, cơ hồ quên mất hô hấp.
Thiếu nữ ngừng xoay tròn, nhanh nhẹn khởi vũ, nhẹ nhàng như không cốc u lan, mơ hồ như vũ hóa đăng tiên.
Nhất nhăn mày cười gian, đôi mắt đẹp đảo mắt, coi như mê loạn chúng sinh yêu cơ.
Nàng thướt tha nhẹ nhàng kỹ thuật nhảy, mị hoặc lại thanh thuần dung nhan, giống như điểm kim thạch, đem ở đây vương công quý tộc hóa thành pho tượng.
Hiên ngoài cửa sổ bóng cây lắc lư, giọt giọt tí tách chiếu vào Bách Nguyên Hi sườn mặt, quăng xuống một đạo tranh tối tranh sáng bóng dáng.
Hắn nhàn nhạt nhìn giữa sân phi vũ hồng y nữ tử, mâu quang hơi mát, ý tứ hàm xúc không rõ.
Hắn nhìn sau một lúc lâu, rốt cục, không tiếng động cúi mâu, đem trong chén rượu ngon uống một hơi cạn sạch, tựa hồ thường ra chưa bao giờ từng có khổ cùng chát.
22 đệ 22 chương
Vị cư ngay chính giữa vương giả huyền tông giờ phút này đã hoàn toàn sững sờ, khát vọng muốn tìm mắt thẳng tắp nhìn, một cái chớp mắt không nháy mắt, nguyên là hồng y nữ tử hút đi hồn phách của hắn. Ở hắn trong mắt, này trong nháy mắt, thiên địa vạn vật đều biến mất, duy này một người.
Kia mạt hồng sắc thân ảnh tung bay nhập huệ phi thù hận hai mắt, lập tức biến thành hừng hực đại hỏa, hận không thể đem nàng kia đốt đốt thành tro tẫn. Nàng âm trầm mị mắt, hai đấm nắm chặt:
Giang Thái Nhi, ngươi thật to gan!
Nàng tuy rằng nghĩ tới mượn lần này hãm hại hoàng hậu thời cơ đem Giang Thái Nhi cũng trừ bỏ, lại không nghĩ rằng này không biết sống chết cung nữ thế nhưng đến như vậy nhất chiêu.
Mà nàng theo không biết nàng kỹ thuật nhảy thế nhưng như thế mạn diệu, liền ngay cả nàng xem, tâm đều hơi kém nhuyễn thành một bãi thủy.
Hiện nay, hoàng thượng không hề nghi ngờ coi trọng này tiện tì, nàng hôm nay kế hoạch còn không biết có không thuận lợi tiến hành. Huệ phi nhất thời lâm vào kịch liệt tâm lý đấu tranh trung.
Thừa lại thuốc bột, nàng đã nhường Đường Ngọc Hoàn tàng đến Giang Thái Nhi đệm giường trung đi, nguyên kế hoạch sưu ra vật chứng sau, muốn Đường Ngọc Hoàn cùng hoa linh làm chứng, liền khả tọa thực hoàng hậu sai sử Giang Thái Nhi hãm hại tiểu hoàng tử đắc tội đi.
Mà lúc này, hoàng thượng hứa là luyến tiếc sát này tiểu cung nữ .
Hay là, còn có một tia hi vọng? Muốn thừa dịp hiện tại hoàng thượng chưa hãm sâu là lúc trừ bỏ nàng?
Huệ phi còn đang đau khổ suy tư là lúc, hoàng thượng dĩ nhiên đứng dậy, triều vũ tất mỹ nhân nhóm đi rồi đi qua. Còn lại vũ cơ nhóm tự nhiên biết hoàng thượng nhìn trúng ai, đều thức thời lui về sau hai ba bước, chỉ còn Giang Thái Nhi một người lăng nhiên cho mọi người phía trước.
Nàng ôn nhu cúi mâu, hai gò má đỏ ửng, lại không là thẹn thùng, toàn nhân vừa mới nhất vũ, hô hấp còn có chút vân không đi tới.
Hắn trên cao nhìn xuống xem nàng, hứa là nhận ra nàng đến , đêm đó mai lâm lí hồng y nữ tử.
Hắn vi liễm mi tâm, châm chước cái gì, lần này, hắn không có kêu nàng ngẩng đầu, mà là hỏi: "Vừa rồi kia điệu nhảy, khả có tên?"
"Hồi hoàng thượng lời nói, nô tì vừa mới khiêu , là kinh hồng vũ!" Nàng thanh âm nhu thuận mà ngọt ngấy, cùng đêm đó kia đem thanh nhuận tiếng nói giống nhau như đúc.
Hắn giống như có chút say , đối quanh mình các loại hoặc nghi hoặc hoặc ghen tị hoặc tò mò ánh mắt ngoảnh mặt làm ngơ, lẩm bẩm nói:
"Uyển chuyển như rồng bay, vùn vụt như nhạn múa! Tên rất hay!"
Cuối cùng, ý còn chưa hết bổ thượng một câu: "Cũng chỉ có ngươi, có thể nhảy ra như vậy tuyệt mỹ vũ!"
Giang Thái Nhi sửng sốt, không biết hắn lời này là ý gì tư, lại muốn đêm đó bóng cây sau lưng thổi huân xem vũ , quả thật là hắn! Cảm thấy vừa động, hai gò má càng nóng, hơi hơi phúc phúc thân mình, nhỏ giọng nói: "Tạ hoàng thượng!"
Huyền tông nhìn nàng búi tóc thượng ngân quang lóng lánh kim bộ diêu, phảng phất tiếng lòng bị ai dao động , ngưng thần sau một lúc lâu, vừa muốn nói gì, lại nghe thấy một tiếng thê lương trẻ con khóc nỉ non thanh.
Huyền tông quay đầu là lúc, Thái Nhi cũng ẩn ẩn nâng lên mâu, chỉ thấy huệ phi nương nương trong tay trẻ con oa oa khóc lớn, thịt thịt sắc mặt toàn đụng đến một khối.
Huệ phi nương nương cũng quá sợ hãi, ôm đứa nhỏ tâm can nhi bảo bối kêu, còn không ngừng xung Hoa Lan kêu: "Nhanh đi kêu thái y, nhanh đi kêu thái y a!"
Ở đây người nguyên tưởng rằng chính là tiểu hài tử cáu kỉnh khóc náo, nghe xong huệ phi này một tiếng quát to, đều là hai mặt nhìn nhau, không hiểu.
Hoàng thượng chưa phản ứng đi lại, huệ phi đã lại mở miệng, bi thương khóc cầu xin: "Hoàng thượng, cứu cứu hài tử của ta, cứu cứu hài tử của ta a!"
Hoàng hậu sững sờ sau một lúc lâu, đột nhiên ý thức hấp lại, minh bạch này tiếng khóc phía sau hắc ám, nhất thời mặt xám như tro tàn, thất kinh nhìn về phía bên cạnh hoa phi nương nương cùng Hoàng Phủ đức nghi, trong ánh mắt hình như có cầu cứu.
Hoa phi nương nương bất động thanh sắc nhìn tiểu hoàng tử liếc mắt một cái, không ôn không hỏa nói: "Tiểu hoàng tử sợ là náo tiểu hài nhi tì khí thôi, huệ phi muội muội không cần như thế kinh hoảng , này nhất mở miệng chính là kêu thái y, nghe đều có chút xúi quẩy !"
Huệ phi ngẩn ra, ý thức được bản thân diễn quá mức , khả nàng cũng đúng là bất đắc dĩ. Tâm tâm niệm niệm chờ con phát tác, cũng không tưởng tiểu hài nhi chậm chạp không thấy có phản ứng, hứa là kê đơn khi nhất thời mềm lòng, liều thuốc không đủ.
Nàng nghĩ chỉ cần kêu thái y đi lại kiểm chứng có thể, liền nóng vội hung hăng ninh đứa nhỏ một phen, bằng không, ngay sau đó, hoàng thượng chỉ sợ muốn dẫn Giang Thái Nhi cái kia tiện tì rời đi.
Nhưng huệ phi chính là huệ phi, ngay sau đó liền khóc lê hoa mang vũ, tràn đầy thân thiết cùng bi thương: "Con là trên người ta đến rơi xuống , vì nương chỉ nghe một tiếng khóc nỉ non, đã biết hắn là mệt nhọc đói bụng vẫn là khát . Chỉ cần là cùng ta con có liên quan , liền vô việc nhỏ. Tự nhiên muốn vạn phần cẩn thận mới tốt ! Tỷ tỷ, ngươi là trách ta chuyện bé xé ra to sao?"
Hoa phi trong miệng nhất nghẹn, trầm mặc hết chỗ nói rồi.
Nàng cũng là sinh qua mấy một đứa trẻ nhân, như thế nào không hiểu mẫu thân nhóm chuyện bé xé to, bởi vậy, liền tính hoài nghi cái gì, cũng không tốt nói thêm nữa.
Dòng họ vương gia nhóm không biết ở giữa tranh đấu, đều thiện ý an ủi huệ phi hoàng tẩu, hoàng thượng cũng trở lại huệ phi bên người, ôn ngôn mềm giọng trấn an , nàng có thế này nghẹn ngào dừng lại nỉ non.
Thái y rất nhanh đến, trịnh trọng chuyện lạ đem tiểu hoàng tử kiểm tra rồi một phen, kết luận là:
Các phương diện cũng không có vấn đề gì, thật sự là nhìn không ra gì dị đoan, có khả năng nhất kết quả chính là, hắn thuần túy , chính là muốn khóc !
Huệ phi ngạc nhiên, không thể tin được bản thân lỗ tai, nha nha nói: "Thái y, ngươi, ngươi thật sự chẩn đoán rõ ràng ? Tiểu hoàng tử thật sự không vấn đề gì?"
Thái y thưa dạ đảm bảo, tiểu hoàng tử quả thật không có gì khác thường, phỏng chừng là nhân nhiều lắm, mệt mỏi , cho nên đùa giỡn tì khí .
Huệ phi như bị sét đánh, hơi kém nói ra nếu tiểu hoàng tử có vấn đề gì bản cung tru ngươi cả nhà linh tinh lời nói, nhưng nàng không là ngốc tử, cũng biết không có thể làm ra nơi đây vô ngân hai trăm lượng chuyện.
Hoảng loạn trung, nàng oán độc nhìn về phía Giang Thái Nhi, lại nghênh diện gặp phải nàng u sâu không thấy đáy con ngươi, mơ hồ lộ ra trào phúng ý cười. Nàng không khỏi cả người lạnh lùng, bản thân bị này tiểu cung nữ đùa giỡn .
Nàng sái tiến tiểu hoàng tử cái ăn trung bột phấn, định là không độc vô hại, cũng sẽ không có nàng phía trước muốn cái loại này hiệu quả.
Huệ phi phẫn nộ ngực từng đợt co rút đau đớn, hận không thể phốc đi lên đem điều này cung nữ thiên đao vạn quả, khả giờ phút này, thiên thời địa lợi nhân hoà đã chẳng hề chiếm ưu, nàng không thể lại dây dưa đi xuống, bằng không ngược lại gặp phải hiềm nghi.
Huệ phi chính là huệ phi, trong nháy mắt liền ngăn chặn trong lòng sóng triều bàn oán hận, lập tức thay đổi một bộ thoải mái bộ dáng, cơ hồ hỉ cực mà khóc: "Là bản cung rất cẩn thận , hoàn hảo con ta không việc gì, ông trời phù hộ, ông trời phù hộ!"
Hoàng hậu cùng hoa phi đám người đều là không tin, mắt lạnh nhìn; khả hoàng thượng vẫn chưa miệt mài theo đuổi, chỉ cho là huệ phi quan tâm quá độ, lại trấn an nàng vài câu.
Huệ phi cực kì kiêu căng tạ chủ long ân, thậm chí còn mỹ tư tư tưởng hoàng thượng quả thực vẫn là tối thắc thỏm nàng .
Không nghĩ sau một lúc lâu sau, hoàng thượng liền lấy canh giờ không còn sớm vì từ, tan tác yến hội, lại vẫn đối huệ phi nói: "Hoàng nhi hôm nay mệt , ái phi ôm trở về rất nghỉ tạm đi!"
Huệ phi nhất thời giống như bị sét đánh, hoàng thượng hôm nay chẳng lẽ không đi Huệ Tâm cung sao?
Trong lòng nàng dâng lên một tia mãnh liệt điềm xấu cảm giác, vọng đi qua là lúc, chỉ thấy toàn trường người đều thuận kính cung đưa càng lúc càng xa huyền tông, mà cái kia hồng y nữ tử thế nhưng tùy ở hắn bên cạnh người.
Hắn, lôi kéo tay nàng!
**********
Giang Thái Nhi ngâm mình ở nhất trì màu đỏ cánh hoa trung, vẫn có chút giật mình.
Nàng bất quá là vừa bị hoàng thượng nhìn trúng tiểu cung nữ thôi, thế nhưng lần đầu liền ban ân đến rất thanh trì tắm rửa, này hưởng thụ quy cách không khỏi rất cao chút đi!
Nàng bỏ bớt đi chung quanh hầu hạ các cung nữ hoặc kính cẩn nghe theo hoặc cực kỳ hâm mộ ánh mắt, đem các nàng toàn niệp đi ra ngoài.
Khí trời ôn tuyền phao nàng đầu óc có chút choáng váng, nàng cần một người thanh tịnh thanh tịnh.
Nửa canh giờ tiền, huyền tông nắm tay nàng, thượng liễn kiệu.
Nàng nguyên tưởng rằng hiểu ý khiêu như sấm, nguyên tưởng rằng hội tâm loạn như ma, khả không nghĩ tới, bị cặp kia quen thuộc hữu lực dày rộng bàn tay nắm giữ là lúc, nàng tâm bình tĩnh không dậy nổi một tia gợn sóng, đột nhiên phát giác, hết thảy như là tất kinh quá trình một loại .
Nguyên lai, sở hữu chuẩn bị linh tinh lời nói, đều là vô tình nghĩa .
Nàng vô ý thức nâng lên cánh hoa thanh tuyền, phủ trên ngực, thế này mới ý thức được, này phó thân mình xương cốt trở nên dũ phát nhu ngấy , liên bộ ngực đã ở nàng bất tri bất giác trung đẫy đà lên.
Nói như thế đến, này mai bạch ngọc nhẫn đổ thật sự là cái bảo vật!
Nàng nâng lên thon thon bàn tay trắng nõn, nguyên là muốn nhìn xem kia cái nhẫn, ánh mắt lại bị trên mu bàn tay cánh hoa hấp dẫn đi qua, hoảng hốt gian, nhớ tới cái kia thiếu niên đỏ tươi ướt át khóe môi, hơi hơi cong lên.
Đúng vậy!
Nàng đi theo huyền tông trước khi rời đi, ma xui quỷ khiến theo bản năng nhìn tịch gian Bách Nguyên Hi liếc mắt một cái, chỉ thấy hắn nâng oánh màu tím nho rượu ngon, triều nàng nâng chén.
Hắn tựa tiếu phi tiếu, hứa là ở chúc mừng nàng được đền bù mong muốn.
Trong chén rượu ngon trong suốt say lòng người màu tím, ánh vào hắn u ám thâm thúy đồng tử mắt bên trong, lóe phá lệ tự phụ quang.
Kia nói ám màu tím quang, nàng xem không hiểu.
Nhưng có thể xác định là, nàng tựa hồ bị kia đạo quang đau đớn .
Tánh mạng du quan chuyện? Nguyên lai, tưởng tẫn biện pháp hoàng thượng cúi liên, đi long giường, chính là nàng tánh mạng du quan chuyện a! Còn không biết hắn lại như thế nào xem nàng này muốn làm phi tử tiểu cung nữ.
Giang Thái Nhi, ngươi kết quả ở để ý cái gì?
Suy nghĩ vừa chuyển, lại nghĩ tới trải qua dài hạng khi, đứng ở lộ sườn Ngọc Hoàn, một mặt oán độc ghen ghét biểu cảm, cùng huệ phi nương nương không có sai biệt!
Cũng là, Giang Thái Nhi nhất vũ xong, huyền tông đã không có tâm tư thưởng thức kế tiếp biểu diễn. Đường Ngọc Hoàn áp trục vũ, không có cơ hội biểu diễn !
Khi đó Giang Thái Nhi, xem Đường Ngọc Hoàn, thật không phúc hậu cảm thấy thống khoái!
Nhưng kế tiếp, nàng phỏng chừng vừa đau lại nhanh!
Giang Thái Nhi đóng chặt mắt, hít sâu một hơi, lồng ngực nội nhất thời đã bị ướt át thủy khí tràn ngập, hô hấp cũng trở nên gian nan đứng lên.
Nàng hiện tại không cần thiết miên man suy nghĩ, mà hẳn là suy xét, như thế nào vượt qua hiện nay cửa ải khó khăn.
Lần trước, nàng tránh ở tiên lộ các màn trướng phía sau, vui sướng khi người gặp họa nhìn lén huyền tông cùng huệ phi XOXO, cái kia nam nhân độ mạnh yếu oai mãnh, nhường nàng này quần chúng đều kinh hồn táng đảm.
Không nghĩ tới hôm nay đến phiên bản thân, nàng khả không cam lòng bị hắn chỉnh thành tàn phế.
Hơn nữa, nàng nhớ được, thượng một đời hắn, không bá đạo như vậy a!
23 đệ 23 chương
Thái Nhi đau đầu không thôi, một mặt sầu khổ đứng lên, chậm rãi triều bên cạnh ao đi đến. Mới đi thượng bên cạnh ao, vừa nhấc mâu, liền trông thấy mành sa phía sau một chút nồng đậm bóng ma, cái kia nam nhân đang lẳng lặng xem nàng.
Hắn nghịch ánh nến, thấy không rõ biểu cảm.
Nàng trong đầu nhất thời trống rỗng, hơi kém tài đi vào nước đi, lăng lăng hảo sau một lúc lâu, mới phản ứng đi lại, bay nhanh trừu khởi giá gỗ thượng quyên khăn, bao lấy còn tại giọt thủy thân mình.
Cứ như vậy bị hắn xem hết, nàng cho tâm căm giận.
Hắn theo mành sa mặt sau trong bóng mờ đi ra, ánh mắt mang theo mơ hồ ý cười, từ đầu đến cuối tập trung ở nàng có chút đơn bạc thân mình thượng.
Thẳng đến ở nàng đứng trước mặt định, hắn yên tĩnh đôi mắt đi xuống nhất cúi, chỉ liếc mắt một cái, liền đem nàng lên lên xuống xuống thu hết đáy mắt; chỉ liếc mắt một cái, trong mắt hắn liền nhiễm khát cầu dục vọng.
Giang Thái Nhi này mới phát hiện, hoàng thượng cũng chỉ mặc nhất kiện trung y mà thôi, nàng tức thì đã nhận ra nguy hiểm ý tứ hàm xúc, níu chặt kia miễn cưỡng cái trụ mấu chốt bộ vị quyên khăn, bất an lui về sau một bước, hoàn toàn đã quên bản thân đang đứng ở bên cạnh ao.
Phát hiện thải không thời điểm, nhân đã hướng ôn tuyền trong ao ngã xuống.
Nàng cơ hồ tưởng tượng ra tài nước vào trung quẫn cảnh, nhưng,
Trước mặt này nam nhân không chút nào kinh ngạc, khóe miệng nhất loan, tiến lên liền nắm ở nàng mảnh khảnh vòng eo, gắt gao nắm ở lòng bàn tay, lại không nới ra.
Nàng bị hắn hữu lực hai tay nắm chặt, chỉ cảm thấy kia bàn tay tựa hồ đốt hỏa, nóng ở nàng giữa lưng, nóng rực khó chịu.
Hắn hơi hơi cúi mâu, chỉ thấy nàng như ngọc một loại bóng loáng vai trần, ở nhiều điểm ánh nến hạ lóe oánh nhuận quang, hắn không khỏi tâm viên ý mã, đóng chặt mắt, nghĩ này mỏng manh quyên khăn dưới phong cảnh, nhất định càng thêm quanh co khúc khuỷu.
Thân thủ đi bắt nàng khấu ở ngực tay nhỏ bé, nàng cư nhiên theo bản năng muốn tránh thoát, đây là hắn chưa bao giờ gặp qua , chưa từng có cái nào nữ nhân ý đồ tránh thoát qua hắn, cho tới bây giờ đều chính là thuận theo phục tùng.
Hắn nguyên tưởng rằng bản thân hội tức giận, không nghĩ lại không chút nào tưởng ngỗ nghịch, ngược lại nhẹ nhàng một cái, đem nàng mềm nhẹ như lá liễu thân mình càng nhanh long ở trước ngực.
Nàng rõ ràng có chút hoảng, xuân thủy bàn đôi mắt nhất dạng nhất dạng, hoảng loạn trốn tránh , mềm yếu thân mình cũng không an phận vặn vẹo đứng lên. Chút không biết, bọn họ nóng rực thân thể trong lúc đó chỉ cách hai tầng bạc y, này mềm mại mấp máy, không thể nghi ngờ là ở hắn trên đầu quả tim liêu hỏa.
Hắn một tay cô trụ nàng ấm áp thân thể, một tay bắt được nàng khấu ở trước ngực quyên khăn thượng tay nhỏ bé, không lên gì tạm dừng về phía hạ tìm kiếm.
Nàng trong mắt tránh qua một tia kinh hoảng, môi run run suy nghĩ muốn nói gì, tựa hồ là một cái mơ hồ "Không" tự, nhưng nháy mắt liền ẩn nấp ở tại môi xỉ bên trong, hàm răng dĩ nhiên gắt gao cắn môi.
Thiếu nữ quanh thân phát ra hương thơm mà cam thuần hơi thở, sảm kinh cụ mà vô thố ánh mắt, ở hắn toàn thân điểm nổi lên hỏa. Hắn sớm khí huyết dâng lên, đều dâng tới hạ phúc, nóng bỏng cực nóng lủi động , khát thiết muốn tìm được một chỗ phát tiết.
Hắn tuy rằng hưởng thụ giữa nam nữ vui thích, nhưng nhất quán có điều có lẽ, cực nhỏ giống hôm nay như vậy không khống chế được.
Thấy nàng nhẹ nhàng khởi vũ đầu tiên mắt, hắn liền thấy quanh thân dũng qua một trận nhiệt lưu, hận không thể lập tức bới đi nàng hồng y, đem nàng khấu trong người hạ, tử sinh luân hồi.
Vừa mới bất quá đem nàng ôm vào lòng, ngắn ngủn mấy thuấn, hắn hạ phúc cũng đã uất nóng vô cùng lo lắng khó có thể chịu được, kém chút điên cuồng không khống chế được.
Nàng nhất định là có cái gì ma lực, nghĩ như vậy thời điểm, tay hắn đã công chiếm nàng ngực lãnh địa, kia non nớt mà một chút đẫy đà hai luồng, so với hắn tưởng tượng còn muốn mềm dẻo mềm nhẹ, đột khởi độ cong sửa lại doanh mãn bàn tay hắn, phảng phất nâng tuyệt thế món ăn quý và lạ.
Hắn thoáng nhìn bên má nàng bay lên đỏ đậm, cười đắc ý, vuốt ve độ mạnh yếu dũ phát tăng thêm , còn tiến đến nàng bên tai, câm thanh hỏi: "Ngày ấy ở mai trong vườn, vì sao phải lừa trẫm?"
Thái Nhi sửng sốt, không nghĩ tới hắn nhớ được, còn nhận được, cuống quít rũ mắt, cân não vừa chuyển, liền có chủ ý, lập tức ủy ủy khuất khuất nức nở nói: "Nô tì nghe nói ngự thiện phòng bếp tiểu cung nữ được hoàng thượng sủng hạnh sau, ngày thứ hai ỉa đái thủy , nô tì, nô tì sợ hãi!"
Lời còn chưa dứt, thiếu nữ xinh đẹp mâu trung liền tràn ra trong suốt lệ quang.
Hoàng thượng giật mình, nếu không phải nàng nhắc tới, hắn đều không nhớ rõ còn có sự việc này.
Hắn dừng ở nàng ngực vuốt phẳng thủ, ngược lại nâng lên nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, bình tĩnh xem nàng, kia lưu ly bàn thủy quang nhường trong lòng hắn vừa động, thế nhưng có nhè nhẹ đau đớn.
Hắn thương tiếc nói: "Ngươi yên tâm, trẫm tuyệt sẽ không kêu bất luận kẻ nào thương hại ngươi đi."
Thiếu nữ lại tựa hồ càng ủy khuất , nguyên bản ở hốc mắt trung đảo quanh nước mắt một viên không dư thừa, xoạch xoạch đều đi xuống trụy: "Hơn nữa, nô tì kỳ vọng phu quân sủng ái, là đem thiệt tình giao dư nô tì."
Hắn giật mình nhiên, ngây người sau một lúc lâu, kỳ tự trách mình thế nhưng lại cũng không bị nàng này không biết sống chết lời nói làm tức giận, tuy rằng có một chút bất mãn, nhưng càng nhiều là một loại khác thường khiêu chiến khoái cảm.
Hắn trêu tức nhíu mày, nói: "Nga? Nói như vậy, ngươi là nghĩ đến được trẫm tâm ?"
Cái này, ngơ ngác ngây ngốc thiếu nữ "Hậu tri hậu giác" phát hiện vừa mới nói sai nói , cuống quít muốn quỳ xuống cầu xin tha thứ: "Nô tì không biết, nô tì đáng chết!"
Hắn ngăn lại nàng xuống phía dưới xu thế, nàng bất ngờ, thân mình bị hắn lôi kéo, chàng vào trong lòng hắn.
Không nhẹ không nặng đụng vào, trong lòng hắn trong phút chốc bốc lên dựng lên hỏa rốt cuộc kiềm chế không được, ngay sau đó, hắn đã đem nàng áp đảo ở nhuyễn sạp phía trên.
Như hắn tưởng , thân thể của nàng mềm mại đắc thắng qua tối thượng đẳng thảm nhung. Hắn để sát vào nàng bên tai, thanh tuyến nhân cố nén khát dục mà trở nên khàn khàn như liệt bạch:
"Có không được đến trẫm tâm, sẽ xem bản lĩnh của ngươi !"
Khi nói chuyện, hắn đã rút đi trung y, bàn tay to kéo khóa lại trên người nàng quyên khăn, nóng rực thân thể như là tìm kiếm thanh lương một loại, từ trên xuống dưới, cùng nàng ít nhiều thiếp hợp nhau đến.
Nàng muốn kháng cự, lại bị hắn hoàn toàn áp chế, không chỗ thối lui. Không chỉ có thân thể bị kiềm trụ, liên đầu đều bị hắn một tay nắm, ngay sau đó, hắn liền hôn lên đến, phô thiên cái địa, một mặt ở nàng môi với răng trằn trọc đòi lấy, coi như khô cạn đã lâu lữ nhân nhào vào nhất uông thanh tuyền.
Thái Nhi chỉ cảm thấy thiên toàn địa chuyển, hô hấp khó khăn, hoài mâu thuẫn cảm xúc đạp nước vài cái, lại lửa cháy đổ thêm dầu, khơi mào nam nhân càng mãnh liệt phản công.
Nam nhân bàn tay to ở nàng nhẵn nhụi giữa lưng kháp một phen, nghe thấy được nàng bất ngờ không kịp phòng thở nhẹ sau, càng thêm tâm ngứa khó nhịn, ngón tay rất quen về phía hạ du di, thăm dò kia ướt át vi hoạt xử nữ .
Dưới thân bé trừu một ngụm lãnh khí, ngạc nhiên theo dõi hắn, chấn kinh nai con một loại.
Không biết vì sao, hắn thật thích xem ánh mắt nàng, cùng nơi đó biên hết thảy cảm xúc, mỗi một ti đều nhường hắn hết sức hưởng thụ.
Hắn một cái chớp mắt không nháy mắt nhìn thẳng tiến đáy mắt nàng, một bên bắt giữ nàng trong mắt mỗi một chút hoảng loạn, một bên nắm giữ dưới thân sôi sục vật, cầu khát một loại gần sát thiếu nữ bắp đùi chỗ.
Chính là chạm đến kia một chút mềm mại trắng mịn chỗ, hắn liền nhịn không được cả người tránh qua một trận giật mình, buộc chặt húc vào cảm giác dũ phát mãnh liệt khó nhịn .
Mà nàng cảm nhận được dị kỷ vật như mãn cung tên, sắp xuyên phá thân thể của nàng khi, xinh đẹp ánh mắt nháy mắt kinh trừng thành chuông đồng, phản xạ có điều kiện bàn sau này lui, lại bất đắc dĩ hắn kháp nàng thắt lưng, nàng đã sớm không chỗ thối lui .
Hắn thu hết đáy mắt, có chút cao ngạo nở nụ cười.
Hắn cứng rắn đã để ở lối vào, chỉ cần dùng một chút lực, liền có thể đâm thủng nàng, thả đối mặt nàng như vậy kiều diễm vưu vật, hắn đã sớm kiềm chế không được.
Đã có thể ở hắn đôi mắt vi liễm, động thân nhảy vào nháy mắt, nàng lại đột nhiên đẩy hắn một phen, đưa hắn khấu ngã vào nhuyễn sạp phía trên. Hắn bất ngờ, còn chưa biết rõ ràng sao lại thế này thời điểm, này lớn mật cung nữ thế nhưng xoay người đi lại, cưỡi ở hắn hôm nay tử trên người.
Cho hắn mà nói, này không thể nghi ngờ là cái cực cụ nhục nhã tính động tác, hắn mâu quang âm ám đứng lên, có trong nháy mắt thậm chí nghĩ muốn xử trí như thế nào này dĩ hạ phạm thượng cung nữ.
Khả, nàng liền như vậy thẳng thắn vô tư cưỡi ở trên người hắn, quang lộ thân thể, tựa như một pho tượng ngọc nữ pho tượng, khóe miệng cầm một chút không chịu thua kháng cự, đáy mắt cũng là không chút nào che giấu quật cường.
Nàng sơ sơ cười, liền mở ra chân, kiều khít khao mông, tiểu tay nắm giữ nhất trụ kiếm khí, để đến hoa tâm, chậm rãi, một điểm một điểm ngồi xuống.
Hắn bị động nằm ở nàng dưới thân, đã có một loại bị câu dẫn thần bí khoái cảm.
Hắn chưa từng có theo này góc độ thưởng thức qua nữ nhân thân thể, không nghĩ tới ở hoan hảo là lúc, nữ nhân cả người đều lộ ra tà mị thực cốt mỹ, như rượu ngon một loại tô đến tận xương tủy.
Nàng tay nhỏ bé nắm kia chỗ cơ hồ sôi sục đến cực hạn, ở nàng dẫn đường tiếp theo điểm một điểm thám nhập, thân thể coi như bị đốt cháy một loại, vừa đau lại mau, coi như đốt trước nay chưa có lửa nóng.
Hắn đóng chặt mắt, lại có chút chờ mong nàng kế tiếp chủ động .
Nhưng nàng lại bỗng nhiên ngừng lại.
Kỳ thực, Thái Nhi đều không phải cố ý trêu chọc hắn, nàng chính là oán hận phía trước bị áp chế tư thế, tưởng áp dụng chủ động mà thôi. Nhưng không nghĩ tới, nửa khắc sau, nàng liền hối hận .
Áp dụng chủ động vĩnh viễn không thích hợp lần đầu .
Trong tay kia băng gân xanh hình trụ tựa hồ so phía trước càng khoẻ mạnh càng tráng kiện , nàng có chút sợ hãi nắm, trong lòng run sợ mới vừa tới gần dưới thân, chính là thử đẩy vào thân thể, liền tao ngộ rồi một trận cõi lòng tan nát đau đớn.
Nàng nào dám xuống chút nữa tọa?
Bản thân đem thân thể của chính mình xé rách, nàng cũng không có nữ tráng sĩ giác ngộ!
Cho nên, đâm lao phải theo lao nàng liền đứng ở tại chỗ, theo thượng đến hạ nhìn một cái không xót gì lộ ra ngoài tại đây cái nam nhân trước mặt, còn tay cầm nam nhân gốc rễ, bất nhã quyệt tiểu mông.
Nam nhân bản quá chú tâm chờ mong ngay sau đó sa vào cho ôn nhu hương tốt đẹp, không nghĩ nàng thế nhưng ngừng lại, hạ phúc trướng cảm nhận sâu sắc nóng bỏng đau đớn, rốt cuộc nhẫn chịu không nổi, liền đại tay nắm giữ nàng hai cánh hoa mông, dùng sức đi xuống nhất khấu.
Hắn tức thì giải khát, như trụy vân đoan.
Khả nàng bị hắn đỉnh hơi kém mất hồn mất vía, này tư thế quả nhiên là chịu tội, trọng lực thêm nam nhân sức mạnh, quả thực muốn đem nàng cả người đều chọc thủng .
Thái Nhi rốt cục nhịn không được đau đến hô to, khả bị nàng áp ở dưới thân nam nhân giờ phút này lại chiếm cứ chủ động địa vị, hai tay hữu lực kéo nàng cao thấp phập phồng.
Nàng kêu khổ không ngừng, cái này xem như đem sống không bằng chết này từ từng cái bút họa đều thưởng thức rõ ràng .
Nam nhân tựa hồ thật thích nàng kêu to, càng chiến càng dũng, thấy nàng đau đến hơi kém chống đỡ không được, lại ngược lại đem nàng áp ở dưới thân, tiếp tục một đường hoành xung xông thẳng.
Toàn bộ quá trình, Giang Thái Nhi thập phần thống khổ, cực kỳ thống khổ, tí xíu khoái cảm đều không có!
Cũng là, lần đầu a, liền gặp được cái này dã man nam nhân, có thể hạnh phúc mới là lạ.
Khả cố tình này nam nhân sức chiến đấu rất mạnh, ép buộc đến vĩnh viễn sánh cùng thiên địa, ép buộc đến Giang Thái Nhi cơ hồ muốn đem nội tâm dày vò hóa thành nước mắt, nhiên sau oán độc rưng rưng đem dương triều đời đời thiên tử đều mắng một lần khi, hắn rốt cục được đền bù mong muốn .
Kia một khắc, xem hoàng thượng mê huyễn đã có chút vặn vẹo mặt, Giang Thái Nhi đột nhiên cả kinh, trong lòng chợt lóe mà qua một cái lãnh liệt ý niệm.
Đêm đã khuya, theo thường lệ, bị sủng hạnh cung nữ hẳn là bị nâng đi ra ngoài.
Nhưng là, hắn lại ôm Giang Thái Nhi ngủ ở long sạp phía trên, nhìn qua, một đêm yên giấc.
Thái Nhi nhàn nhạt xem bên cạnh dĩ nhiên ngủ say nam nhân, có chút hứa giật mình. Thượng một đời nàng, còn có thể ngốc lí ngu đần vuốt phẳng hắn ngủ say trung dung nhan, vẻ nho nhã tưởng, muốn dùng đầu ngón tay nhớ kỹ hắn kiên nghị mặt.
Này một đời, nàng đã không có khi đó đơn thuần chấp niệm.
Thái Nhi mơ mơ hồ hồ nghĩ qua lại, không biết khi nào thì đi ngủ.
Hoàng thượng đứng dậy đi lâm triều thời điểm, nàng bị bừng tỉnh , nhưng chứa ngủ, nhất tiểu đoàn lui ở trong mền gấm.
Nam nhân rửa mặt chỉnh y xong sau, nàng cảm giác được cái kia đi xa nam nhân lại lần nữa đến gần , ngồi ở bên người nàng, im hơi lặng tiếng , có lẽ đang nhìn nàng.
Nàng ngừng thở, ngay sau đó, nam nhân cực nóng thủ liền xoa gương mặt nàng, nàng tâm bỗng nhiên liền mãnh liệt đụng phải lồng ngực, giống như có cái gì vậy muốn chui từ dưới đất lên mà ra.
Quả nhiên, hắn ngón cái bụng, có chút thô ráp, rất nhẹ rất nhẹ , vuốt ve nàng khuôn mặt nhỏ nhắn,
Một chút, hai hạ, tam hạ.
Đợi đến hắn rời đi, nàng mới đưa toàn bộ vùi đầu tiến trong chăn, tâm chìm nghỉm đến đáy cốc.
Ngón cái tam hạ, đó là thượng một đời hoàng thượng, vô số sáng sớm đối nàng vô cùng thân thiết âu yếm.
Thái Nhi không biết yên lặng nhắm mắt bao lâu, không biết phát ra bao lâu ngốc, ý thức hấp lại sau, mới nhớ tới đêm qua chuyện, chạy nhanh đối thoại ngọc nhẫn thay đổi thanh khẩu lệnh.
Tử theo nhìn thấy nàng thời điểm, thập phần vui mừng, nhìn đến nàng chỉ mặc nhất kiện mỏng manh áo lót, càng thêm vui vẻ, sắc meo meo không kiêng nể gì đánh giá.
Khả phát hiện nàng không rên một tiếng, tinh thần không tốt lắm thời điểm, hắn lại chạy nhanh đem này đó đều phao đến sau đầu, sốt ruột hỏi: "Thái Nhi, thế nào không vui ?"
Giang Thái Nhi tái nhợt cười: "Làm sao bây giờ? Ta không nghĩ mang thai!"
24 đệ 24 chương
Giang Thái Nhi nhìn thoáng qua mãn ốc lăng la gấm vóc, ánh mắt nhẹ bổng toát ra, rơi xuống ngồi quỳ Đường Ngọc Hoàn trên người, lại miễn cưỡng thu hồi, dương dương tự đắc uống trong chén bạch tử trà.
Đã uống lên hơn mười ngày !
Tử nghe nói, uống loại này trà, không những có thể tránh thai, còn có thể nhẵn nhụi da thịt. Duy nhất tương đối phiền toái là, mỗi lần thừa sủng tiền đều phải uống, bằng không, dừng lại hạ liền sẽ mang thai.
Thái Nhi cũng không dự đoán được, đến hôm nay mới thôi, hoàng thượng thế nhưng đã liên sủng hạnh nàng mười ba thiên. Kết quả, này bạch tử trà liền uống thành thói quen.
Nàng hơi hơi nâng tay, xem xem, quả nhiên, so sánh với nửa tháng trước, dũ phát trắng nõn trong suốt không ít. Cũng khó trách, hoàng thượng bị nàng mê thần hồn điên đảo .
Nàng thị tẩm ngày thứ hai liền phong giang quý nhân, càng là cùng hoàng thượng cải trang đi hành cung, ngắn ngủn mười ngày, vị phân nhảy ba cấp, giang tần, giang phương nghi, hiện tại, nàng đã là chủ cư bình phương cung sườn tứ phẩm giang uyển nghi .
Nghe nói, hoàng thượng ngủ lại ngày sổ là ân sủng chong chóng đo chiều gió. Trong cung các nữ nhân đêm dài tịch mịch, liền hàng đêm sổ hoàng thượng này đêm đi nơi nào, kia đêm đi nơi nào.
Mỗi người trong lòng đều có một trương đương hồng luỹ thừa xếp bảng.
Này nửa tháng, Giang Thái Nhi không thể nghi ngờ là ngũ khỏa tinh toàn lượng, nhân khí luỹ thừa bạo bằng;
Mà khác sở hữu phi tử, người người ngang hàng, đều là ảm đạm thần thương.
Hoàng thượng đi hành cung, khác phi tần cũng chưa mang, chỉ dẫn theo một cái giang quý nhân, không phải là nói rõ chuyên sủng cho nàng. Trong cung các nữ nhân không còn thấy nam nhân, liền ngày đêm không ngừng tụ ở cùng nhau nói huyên thuyên, vừa mới bắt đầu còn có điểm dè dặt cùng ẩn nhẫn, chờ nghe hành cung bên kia lần lượt truyền đến tin tức, giang quý nhân vinh thăng giang tần , giang tần vinh thăng giang phương nghi , giang phương nghi vinh thăng giang uyển nghi .
Đây là loại nào tội ác ngập trời!
Hoàng gia chưa từng từng có như thế không ra thể thống gì ... Nữ tử! Đại gia tự nhiên là không dám nói hoàng thượng không ra thể thống gì , căm giận mắng giang thị yêu nữ, mê hoặc thánh tâm.
Khả một đám người mỗi ngày khai hoàn phê đấu hội sau, lén lại âm thầm suy nghĩ sau này đường ra. Giang uyển nghi là hoàng thượng trước mặt người tâm phúc , hảo hảo nịnh bợ một phen có lẽ còn có thể dẫn hoàng thượng ghé mắt đâu!
Các nữ nhân đều là hậu cung trăm trận trăm thắng đấu sĩ, rất nhanh che giấu rớt hâm mộ ghen ghét cảm xúc, đau tâm can nhi cướp đoạt bản thân trong cung hảo vật đưa đi bình phương cung.
Giang Thái Nhi mới từ hành cung trở về, liền nghênh diện gặp gỡ các trong cung tiến đến tặng lễ "Hảo tỷ muội" nhóm, này đó các nữ nhân một mặt đúng giang uyển nghi triển lộ miệng cười, một mặt còn phải đối từng cùng chung mối thù khác các nữ nhân cười nhạt, biểu cảm rối rắm thập phần phong phú. Giang Thái Nhi khách khí đáp lời, kêu nhạn nhi cùng tiểu khổ nhận lấy, liệt danh sách.
Liền ngay cả huệ phi nương nương, cũng phái Đường Ngọc Hoàn đi lại tặng lễ, là nhất hộp thư ất hương.
Thư ất hương là tuyệt đỉnh tốt nhất hương liệu, sợ là liên hoàng hậu nương nương đều dùng không dậy nổi , Giang Thái Nhi ở Huệ Tâm trong cung, cũng chỉ gặp huệ phi nương nương dùng qua vài lần. Thật sự là hi hữu vật.
Giang Thái Nhi buông chén trà, liếc liếc mắt một cái nâng thư ất hương Đường Ngọc Hoàn, từ không gian trở lại bản thân trên tay sau, nàng "Nữ đại mười tám biến" cũng im bặt đình chỉ, đứng ở khuôn mặt đại chúng phổ thông hình giai đoạn.
Thái Nhi loan loan khóe môi, lại xem kia tinh xảo nhất hộp, biết rõ còn cố hỏi: "Kia là cái gì?"
Đường Ngọc Hoàn phúc phúc, nhu thuận nói: "Hồi uyển nghi nương lời mẹ, đây là huệ phi nương nương đưa cho nương nương thư ất hương, là Ba Tư quốc tiến cống tân hương. Huệ phi nương nương nói uyển nghi nương nương trước kia coi như là cùng nàng có tình, lần này hai hộp, liền đưa uyển nghi nương nương nhất hộp."
Này kính cẩn nghe theo lời nói nhường Giang Thái Nhi có chút hoảng hốt, tựa hồ không lâu, các nàng vẫn là cùng ở nhất thất tiểu cung nữ, hiện tại, địa vị liền khác nhau một trời một vực .
A, khó trách nhiều như vậy cung nữ siêng năng tưởng đi long sạp.
Thái Nhi không nói chuyện công phu, Đường Ngọc Hoàn bất động thanh sắc nhìn nàng một cái, nàng tựa hồ luôn luôn đều là như thế này thần kỳ, mỗi lần gặp mặt, đều cảm thấy nàng so lần trước nhiều hấp dẫn một ít. Cũng khó trách đem hoàng thượng mê mất hồn mất vía.
Huệ phi tự vào cung tới nay, chưa bao giờ từng có bán nguyệt đều không thấy được hoàng thượng tình cảnh, hiện tại tức giận đến cơ hồ phát điên, mỗi ngày ở Huệ Tâm trong cung tạp này nọ, bắt nhân hết giận.
Đường Ngọc Hoàn không thiếu tao ương, hung hăng tưởng, một ngày kia, nàng cũng muốn làm cái kia nhường sở hữu hậu cung nữ nhân đều chán ghét đối tượng!
Thái Nhi mỉm cười, trả lời nói: "Phóng chỗ kia tựu thành, thay ta hướng huệ phi nương nương chuyển đạt lòng biết ơn. Không có chuyện gì, ngươi liền lui ra đi!"
"Nô tì đã biết!" Đường Ngọc Hoàn kính cẩn nghe theo nói xong, nhưng không có đứng dậy, vẫn là quỳ trên mặt đất.
Thái Nhi nhướng mày: "Nhưng là còn có việc?"
Đường Ngọc Hoàn ngẩng đầu lên, ánh mắt rõ ràng nhìn Giang Thái Nhi, nhìn xem trong lòng nàng thẳng sợ hãi, loại này ánh mắt thế nào như vậy giống khổ tình trong phim truyền hình kia tình thân cảm hóa người cũ kiều đoạn?
Quả nhiên, ngay sau đó, Đường Ngọc Hoàn liền run giọng nói: "Nô tì có cái yêu cầu quá đáng, nô tì, nô tì nghĩ đến uyển nghi nương nương bên người, hầu hạ nương nương!"
Giang Thái Nhi mi tâm run lẩy bẩy, không có vội vã trả lời, chính là miễn cưỡng hướng lưng ghế dựa lí nhích lại gần, chờ xem nàng kế tiếp nói như thế nào.
Đường Ngọc Hoàn gặp giang uyển nghi không có gì phản ứng, cũng không quan tâm nàng, trong lòng có điểm buồn bực, theo lý thuyết, Giang Thái Nhi hẳn là thật mềm lòng a? Tuy rằng tự nàng lần trước rơi xuống nước, nhân tính tình thay đổi một ít, nhưng như cũ là cái tốt lắm lợi dụng nhuyễn nhân vật.
Sao lại thế này?
Chẳng lẽ thăng địa vị, lập tức liền ngạo khí ?
Đường Ngọc Hoàn nghĩ ngang, lập tức run run đứng lên, trước mắt kinh hoảng trạng: "Uyển nghi nương nương có điều không biết, này hộp thư ất hương bên trong xạ hương cùng ngũ độc thảo. Không chỉ có hội trí nhân vô sinh, còn có thể làm cho người ta thần trí bị lạc, cuối cùng điên. Nô tì, nô tì nghĩ trước kia cùng uyển nghi nương nương ân tình, không muốn xem nương nương thụ hại, cho nên, mới cả gan nói cho nương nương."
"Nô tì nói lời này, về sau nếu là bị huệ phi nương nương phát hiện, sợ là liền không có mệnh ! Thỉnh uyển nghi nương nương lưu lại ta đi! Nô tì tuy rằng ngu dốt, nhưng tốt xấu biết được một ít hậu cung hắc ám, có lẽ, có lẽ về sau có thể đến giúp nương nương!"
Này quả nhiên là cái không tốt cự tuyệt còn tốt lắm lợi dụng lý do!
Giang uyển nghi liễm liễm đồng tử mắt, nàng đã sớm hoài nghi này hộp hương có vấn đề gì, cho nên cũng không kinh ngạc, chính là trong đầu suy nghĩ ngàn vạn:
Đường Ngọc Hoàn kết quả là muốn đến bên người nàng, thời cơ tiếp cận hoàng thượng; vẫn là bị huệ phi sai sử, đi lại hại nàng?
Có lẽ, người sau nhân tố nhiều một ít đi, dù sao, Đường Ngọc Hoàn có không hiểu một chút ngạo khí, hiện tại liền đi qua hầu hạ ngày xưa cùng ngồi cùng ăn cung nữ tỷ muội, này thái độ chuyển hoán có phải không phải quá nhanh ?
Hơn nữa, Đường Ngọc Hoàn vừa rồi biểu hiện không khỏi tận lực chút, mục đích hẳn là nhường Giang Thái Nhi hoài nghi này hộp hương.
Có lẽ, nàng hẳn là cầm này đi tìm huệ phi đối chất, đi trước mặt hoàng thượng tố giác, nhiên sau, huệ phi hoàn toàn không biết chuyện, liền ngay cả Đường Ngọc Hoàn đều thề thốt phủ nhận. Vì thế, giang uyển nghi lạc một cái thị sủng mà kiêu bệnh đa nghi trọng ác danh!
Nói như thế đến, này hộp hương hẳn là, vấn đề gì đều không có.
Đúng vậy, huệ phi nương nương làm sao xuẩn đến công nhiên đưa độc dược đến?
Lại hoặc là, còn có khác khả năng?
Giang Thái Nhi từ từ nâng tay, nhu nhu phát đau huyệt thái dương, khi nào thì, nàng đầu óc cũng trở nên cùng này hậu cung giống nhau thất loan bát tha?
Bệnh đa nghi trọng, này xem như một cái tốt bắt đầu sao?
Nàng trầm mặc một lát, hạ quyết định: "Ngươi là huệ phi nương nương trước mặt , nếu là ta đem ngươi muốn đi lại, chỉ sợ người khác sẽ nói, ta không đem huệ phi nương nương để vào mắt ! Bực này sự, ta còn là không tiện trêu chọc cho thỏa đáng!"
Đường Ngọc Hoàn nghe ngôn nhất nhạ, rất nhanh, phù cho mặt ngoài cười cười: "Là, là nô tì ánh mắt thiển cận, không nghĩ thấu triệt !"
Thái Nhi bắt giữ đến Ngọc Hoàn trong mắt chợt lóe mà qua châm chọc, đột nhiên xác định , nàng quả thật là bị huệ phi sai sử, đi lại hại nàng.
Cũng quá coi thường ta thôi! Giang Thái Nhi âm lãnh cười, chẳng lẽ huệ phi tưởng dễ dàng như vậy liền an bày cơ sở ngầm ở bên mình, a, nhưng lại bị xem thường!
Mà Đường Ngọc Hoàn, giang uyển nghi sớm hiểu được nàng tính tình, sẽ không trung với bất luận kẻ nào, chỉ biết vì chính nàng. Một khi đã như vậy, này khó giải quyết nhân vật có thể bị huệ phi dùng để hại bản thân, cũng có thể trái lại hại huệ phi.
Trọng điểm là, nàng cùng huệ phi, ai khai ra điều kiện càng làm cho Đường Ngọc Hoàn động tâm mà thôi!
Nếu là dựa vào hoàng hậu hoa phi đám người ban đổ huệ phi, kia cơ hồ là không có khả năng , bằng không sẽ không nhiều năm như vậy đều không động tĩnh gì; nhưng Đường Ngọc Hoàn bất đồng, nàng là huệ phi người bên cạnh, thả tâm cơ thâm hậu, ở nàng trong mắt, huệ phi đều chính là nàng tiếp cận hoàng thượng ván cầu. Một khi đã như vậy, nàng Giang Thái Nhi hẳn là rất tốt ván cầu đi!
Thái Nhi tâm tư vừa chuyển, bỗng nhiên nói: "Bất quá, xem ở lúc trước tỷ muội một hồi, coi như là có chút tình cảm . Ngươi về sau như là nghĩ muốn cái gì ưu việt, liền nói với ta đi! Chỉ cần là ta có thể cho, đều có thể cho ngươi!"
Đường Ngọc Hoàn do dự sau một lúc lâu, cảm thấy uyển nghi nương nương nói được tốt như là thật sự, trên mặt nhất thời tránh qua nhất trận cuồng hỉ, chạy nhanh tạ ơn: "Tạ nương nương, tạ nương nương!"
"Ôi? Ta còn chưa nói hoàn!" Thái Nhi ẩn ẩn cười, "Đương nhiên, không là bạch cấp ! Ngươi, cũng muốn hồi ta một ít ưu việt, còn phải là ngang hàng phân lượng!"
Đường Ngọc Hoàn nhíu mày, nhìn Thái Nhi thâm thúy đôi mắt, tựa hồ minh bạch . Này ngang hàng phân lượng, chẳng lẽ là muốn nàng ở huệ phi bên kia làm điểm nhi chuyện gì, lấy chỉ ra thành ý?
Khả Giang Thái Nhi không có nói rõ, mà nàng Đường Ngọc Hoàn bị vây hoàn cảnh xấu, loại sự tình này, nàng sao dám minh mục trương đảm nói ra miệng.
Đường Ngọc Hoàn nhất thời tâm loạn như ma, rũ mắt xuống tinh, nhỏ giọng nói: "Nô tì vô năng, không biết có cái gì có thể thay nương nương phân ưu , còn thỉnh nương nương chỉ rõ!"
Khó giải quyết địa cầu một lần nữa vứt cho Giang Thái Nhi.
Giang Thái Nhi tự nhiên cũng sẽ không thể tiếp, đánh thái cực giống nhau mơ mơ hồ hồ nói: "Vậy ngươi liền trước đi xuống đi, chờ ngươi nghĩ tới có cái gì nhường ta cảm thấy hứng thú chuyện, hoặc là chờ ngươi muốn có cái gì nhu muốn ta giúp ngươi chuyện, ngươi lại tới tìm ta!"
Đường Ngọc Hoàn hầu trung nhất nghẹn, có chút nhụt chí, buồn thanh ăn xong lễ, suy sụp đi ra ngoài.
Thái Nhi nhìn nàng bóng lưng, cười nhẹ.
Đường Ngọc Hoàn như vậy muốn được sủng ái, nhất định nhẫn không được bao lâu . Chỉ cần bản thân bảo trụ hiện tại được sủng ái địa vị, nhường huệ phi mỗi một ngày thất sủng đi xuống, Đường Ngọc Hoàn đãi tại kia cái không hề giá trị lợi dụng Huệ Tâm trong cung, nhất định sẽ càng ngày càng sốt ruột, càng ngày càng vội vàng muốn sớm ngày xoay người.
Đường Ngọc Hoàn, nàng sớm hay muộn hội lại đến tìm nàng!
25 đệ 25 chương
Mộ tiếng trống vang, Thái Nhi theo trên giường đứng lên, vừa muốn xuống giường, vòng eo lại cấp bị nàng kinh động nam nhân ôm lấy. Nàng xương cốt tiểu, bỗng chốc đã bị hắn một lần nữa mang về đến trong ổ chăn.
"Uyển nghi sớm như vậy muốn đi đâu?" Hắn gần sát nàng vành tai, một ngụm nhiệt khí phun ở nàng trên cổ, Thái Nhi phản xạ có điều kiện bàn trong lòng nhất ngưng, nhu thuận cười nói: "Nô tì chuẩn bị sáng sớm, đi cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an!"
"Trẫm miễn ngươi thỉnh an !" Tay hắn không an phận hướng nàng trong áo lót mặt thám, "Nếu là thỉnh an, không bằng làm chút rất tốt chuyện."
Ý tứ lại rõ ràng bất quá , Giang Thái Nhi trong lòng nhíu mày, này tinh lực tràn đầy nam nhân quả thực chính là một hồi ác mộng!
Hơn nữa, tuy rằng hắn nhìn như thật săn sóc vì nàng miễn đi phượng loan cung bái lễ, Thái Nhi lại ngược lại có chút đồng tình hoàng hậu, hoàng thượng là quả thực không đem nàng để vào mắt .
Thất sủng, gì phi tử đều khả năng gặp được sự tình, nàng Giang Thái Nhi cũng chỉ sợ khó thoát khỏi!
Thái Nhi giấu đi trong lòng phản cảm, linh hoạt theo hắn ôm ấp trung chạy tới, một tay còn bắt được hắn trung y, làm bộ như một bộ bướng bỉnh bộ dáng nói: "Nô tì là trong cung uyển nghi, tự nhiên là muốn tuân giữ quy củ ! Hoàng thượng đã không chịu buông ta đi, kia liền đi lại tróc ta đi!"
Nàng thần thái sáng láng giơ giơ lên trong tay nam tử trung y, tiểu khiêu chạy ra tẩm phòng.
Bạc khâm lí hoàng thượng ngẩn người, nàng thật to gan, cũng dám thưởng thiên tử xiêm y, mà hắn vị này thiên tử là không có khả năng sạch sẽ thân mình đi ra ngoài .
Hắn không rõ chân tướng sau một lúc lâu, nhớ tới Thái Nhi vừa mới trên mặt đắc ý dào dạt thần sắc cùng nàng chạy đi khi khoan khoái bước chân, lại vừa bực mình vừa buồn cười, không có cái nào nữ tử dám giống nàng như vậy , khả hắn cố tình hưởng thụ thật sự.
Thôi, tùy nàng đi thôi!
Hắn rốt cục bất đắc dĩ một lần nữa nằm xuống, nhưng lại chưa phát hiện nhất quán đóng băng khóe miệng nhiễm ấm áp cười.
Giang uyển nghi ở con cá cùng nhạn nhi hầu hạ hạ sơ búi tóc, mặc hảo y quan, hôm nay, nàng cố ý tuyển nhất kiện màu hồng phấn hải đường ám văn cung trang, thanh nhã điềm tĩnh, thả không phô trương.
Thấy thế nào thế nào một dòng hẹp hòi, như vậy là tốt nhất!
Lần đầu tiên đi bái kiến hoàng hậu, vẫn là điệu thấp một chút!
Vừa muốn xuất môn khi, giang uyển nghi lại phát hiện con cá tựa hồ có chút bất an. Cẩn thận ngẫm lại, tự hôm nay sáng sớm khởi, nàng giống như hồ luôn luôn bị vây kiến bò trên chảo nóng trạng thái.
Thái Nhi hỏi: "Con cá, ngươi làm sao vậy?"
Con cá sắc mặt xấu hổ, khó xử nói: "Nô tì cũng không biết sao lại thế này, trên người ngứa hoảng, sợ là ở hành trong cung bị cái gì con muỗi đốt đến!"
Thái Nhi hơi hơi hí mắt, quả nhiên thấy nàng cổ tay áo cổ chỗ có chút màu đỏ sậm viên ban, đổ thật sự là tưởng bị cái gì vậy cắn, lại nghĩ tới theo không gian lấy tới được giải độc thủy, vì thế nói: "Ta phòng trong có một lục cái chai thuốc nước, ngươi lau lau đi, nếu là không tốt lên, liền đi xem thái y! Phượng loan cung, chỉ nhạn nhi cùng Song Nhi cùng ta đi tốt lắm!"
Đãi con cá cảm tạ ân, giang uyển nghi liền đáp nhạn nhi thủ, nhích người tiến đến phượng loan cung.
Đi đến phượng loan cung, Giang Thái Nhi dĩ nhiên là đầu một cái đến .
Chủ điện nội quạnh quẽ thật sự, Thái Nhi đi vào khi, hoàng hậu chính cầm khăn tay, nhẹ nhàng chà lau nhuyễn sạp bàng một pho tượng ngọc giống. Nắng sớm tranh tối tranh sáng, hai mươi sáu tuổi hoàng hậu, khóe mắt đi đầy vô số tang thương.
Giang Thái Nhi trong lòng nhưng lại không hiểu đau xót, hàm chứa tức giận nói khẽ với hoàng hậu bên cạnh cung nữ Diệp Thanh nói: "Trong cung nha đầu nhàn hạ thôi, đường đường hoàng hậu, trong cung vật, nhưng lại muốn nương nương bản thân thanh lý?"
Diệp Thanh mặt lộ vẻ khó xử, nhỏ giọng nói: "Đó là hoàng thượng vẫn là vương gia khi đưa cho hoàng hậu sính lễ trung nhất kiện. Nương nương thích nhất này tôn giống, ai cũng không nhường chạm vào ."
Giang Thái Nhi kinh ngạc, vương gia thời kì sính lễ? Kia, đó là hơn mười năm tiền !
Khi nói chuyện, giật mình như mộng bàn hoàng hậu hoàn hồn, quay đầu thấy Giang Thái Nhi, ánh mắt có chút hứa dại ra, sau một lát, mới một lần nữa ngắm nhìn, cười nói: "Nghe hoàng thượng nói, muội muội gần đây thân mình không tốt. Hôm nay sao sẽ tới, đó là đi lại, thế nào cũng không gọi người thông truyền một tiếng?"
"Nô tì thất nghi, không hiểu quy củ, nhưng lại luôn luôn không có tới bái kiến hoàng hậu nương nương. Tuy rằng là vì bệnh bệnh nhẹ sở trở, nhưng cái khó miễn trong lòng sợ hãi, hôm nay sáng sớm, cảm thấy tốt lắm chút, liền chạy nhanh đi lại cấp nương nương bồi tội đến !"
Giang Thái Nhi vốn còn có chút áy náy, hiện tại thấy hoàng hậu nương nương, không biết có phải không là đắc thế giả xem nghèo túng nhân thương hại quấy phá, càng thêm áy náy, nói ra lời nói chính là toàn thân tâm chân thành .
"Nô tì khấu kiến hoàng hậu nương nương!" Giang Thái Nhi quỳ xuống, trang nghiêm túc mục, quy củ cấp hoàng hậu nương nương được rồi tam khấu đại lễ.
Hoàng hậu nương nương ngẩn người, nghĩ Giang Thái Nhi hiện tại là hoàng thượng đầu quả tim nhi mặt trên nhân, cư nhiên muốn đứng lên xuống dưới phù nàng, bị Diệp Thanh ngăn lại .
Hoàng hậu chờ nàng bái xong rồi lễ, chạy nhanh gọi người ban thưởng tòa, đảo qua phía trước mây đen mù sương diện mạo, tràn đầy vui sướng xem Thái Nhi, tựa hồ còn mang theo một chút ao ước.
Thái Nhi bị nàng như vậy ôn nhu xem, có chút không khoẻ. Nàng đại khái có thể đoán ra hoàng hậu nương nương tâm tư, hoàng thượng sủng phi như thế kính cẩn nghe theo đi lại bái kiến nàng, nhất là thỏa mãn nàng thân là hoàng hậu kiêu ngạo cảm, nhị, chỉ sợ vẫn là uyển nghi trùng sinh chi lúc đầu cái kia mục đích, hoàng hậu hi vọng đem Giang Thái Nhi này sủng phi kéo vào nàng trận doanh, cùng huệ phi chống lại.
Giang Thái Nhi cũng không để ý, nàng nguyên bản liền tính toán cùng hoàng hậu nhất đảng đến gần. Hoàng hậu tuy có chút cẩn thận cơ, nhưng không đủ ngoan, cũng không đủ độc, cho nên luôn bạch phí tâm tư lại lao không thấy hảo.
Người như thế, thương hại bản thân thường thường so thương hại người khác nhiều.
Bất quá, nàng cũng chỉ là tưởng duy trì mặt ngoài thâm cung tỷ muội tình nghĩa.
Tuy rằng tưởng đối phó huệ phi cùng bên người nàng Đường Ngọc Hoàn, nàng cũng không nguyện cùng hoàng hậu trận doanh trộn lẫn ở cùng nhau. Hoàng hậu yếu đuối, lưu hoa phi giả ngu, Hoàng Phủ đức nghi bao cỏ, triệu lệ phi kiêu căng. Không sợ thần giống nhau đối thủ, chỉ sợ trư giống nhau đội hữu. Cản trở không nói, chỉ sợ tâm cũng không tề, dễ dàng sự việc đã bại lộ.
Đang nghĩ tới, liền nghe thấy lưa thưa lớt thớt tiếng bước chân, gặp lại sau hoa phi lệ phi đức nghi, cùng với cái khác phi tần chậm rãi vào chủ điện. Các nàng nhìn thấy Giang Thái Nhi thời điểm, đều có chút kinh ngạc, lập tức nhất tề cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an.
Giang Thái Nhi cảm thấy xấu hổ, nguyên lai, không là đại gia không đến, là nàng đến sớm!
Lệ phi mới ngồi xuống, liền xung Thái Nhi âm xót xa cười: "Uyển nghi muội muội hôm nay cái hảo tâm tình, nghĩ như thế nào khởi cấp hoàng hậu nương nương đến thỉnh an ?"
Lệ phi thanh âm không nhỏ, lại chua ngoa lại khiêu khích, rõ ràng đang châm ngòi Thái Nhi cùng hoàng hậu không thoải mái.
Nhất thất phi tần nhóm đều nghe thấy được, yên tĩnh không tiếng động.
Hoàng hậu cũng có chút khó xử.
Giang Thái Nhi ngược lại không xấu hổ , mỉm cười, nói: "Muội muội hôm nay thân mình không khoẻ, cho nên, không có thể đi lại sớm đi bái kiến hoàng hậu nương nương!"
"Nga?" Lệ phi nhất quyết không tha, ngược lại dũ phát châm chọc ngoéo một cái môi, "Muội muội thân mình không khoẻ, sao còn cùng hoàng thượng đại thật xa đi hành cung, liên hơn mười ngày hầu hạ hoàng thượng, bảo chúng ta này tỷ muội đều khó được nhìn thấy mặt rồng? Muội muội thấy miễn cưỡng, nên khuyên hoàng thượng mưa móc quân ân mới là. Bộ dạng này kiều man chiếm lấy , thân mình có thể tốt sao?"
Lệ phi vốn là xướng nữ, nói chuyện dơ bẩn không chịu nổi, ở đây người nghe đều mặt đỏ tai hồng . Khả, lời nói tuy rằng thô ráp, nhưng không ý kiến này thành công khơi mào mọi người phẫn nộ.
Mọi người đều là một mặt ghen ghét xem Giang Thái Nhi.
Giang Thái Nhi bất động thanh sắc nâng lên chén trà, ở một phòng nhân yên tĩnh nhìn chăm chú trung, chậm rãi uống ngụm trà, một hồi lâu, mới quay đầu nhìn về phía nhân bị không nhìn mà có chút ngượng ngùng lệ phi, ngọt ngào cười: "Lệ phi tỷ tỷ hảo ý, muội muội hội chuyển đạt cấp hoàng thượng nghe !"
Lệ phi mặt bỗng nhiên cứng đờ, nguyên bản còn tưởng muốn tranh chấp cái gì.
Đối diện hoa phi nương nương lại nhàn nhạt mở miệng : "Uyển nghi muội muội xem là đơn bạc một ít, trong ngày thường muốn nhiều hơn tiến bổ mới là, như vậy gầy yếu, nhìn đều gọi người đau lòng!"
Hoa phi những lời này chỉ là vì chuyển hướng đề tài, không nghĩ ở còn lại nhân tâm lí quăng xuống hòn đá nhỏ.
Gầy yếu liền gọi người đau lòng?
Phi tần nhóm lại đánh giá liếc mắt một cái Giang Thái Nhi, quả thực tinh tế nhẹ nhàng, đẹp như tiên nữ nhi, chẳng lẽ đây là uyển nghi nương nương được sủng pháp bảo? Nói như thế đến, các nàng cũng phải thử một chút giảm béo .
Mọi người tư tìm là lúc, Giang Thái Nhi cảm kích xung hoa phi nương nương cười, nàng lại vẫn là nhàn nhạt , không có gì đáp lại. Đúng lúc này,
"Cũng không phải là? Thân mình nhẹ như hồng mao tài năng khiêu kia kinh hồng vũ, câu hoàng thượng hồn a!" Quen thuộc ngoan mị giọng mũi, Thái Nhi mi tâm vừa động, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy huệ phi nương nương dĩ nhiên xuất hiện tại cửa.
Hoàng Phủ đức nghi đám người thấy nhưng không thể trách , trong khoảng thời gian này, huệ phi nương nương nhưng là quy củ đi lại thỉnh an!
Nhất tưởng cũng là, hoàng thượng hơn nửa tháng không đi nàng chỗ kia, nàng tổng không thể lại lấy cớ thắt lưng đau thôi!
Nếu là nói đau lòng, chỉ sợ tựu thành vì toàn bộ trong cung chê cười!
"Thái Nhi, nga, không, bên người ta cái kia tiểu cung nữ, hiện tại nhưng là hoàng thượng đau đến đầu quả tim nhi thượng , giang, uyển, nghi, !" Nàng nhìn chằm chằm Giang Thái Nhi, gằn từng tiếng niệm ra "Giang uyển nghi" kia bốn chữ, từng chữ tràn đầy đều là oán hận cùng phẫn nộ hương vị.
Trong điện nguyên bản sẽ không tính hòa hợp không khí nháy mắt cho nàng hạ nhiệt đến băng điểm.
Giang Thái Nhi không biết thế nào nói tiếp, cũng không tưởng tiếp, liền ấn quy củ cho nàng được rồi cái lễ, nhiên sau không rên một tiếng đem nàng lược ở đàng kia, một bộ thong dong điềm đạm nhàn tĩnh bộ dáng.
Ngoại nhân xem ra, thế nào đều cảm thấy uyển nghi so huệ phi cử chỉ tốt thể chút.
Huệ phi không dự đoán được này cung nữ mới xoay người không vài ngày, liền nghiễm nhiên một bộ làm chủ tử kiêu ngạo bộ dáng, nhất thời tức giận đến hơi kém phun lửa.
Nàng có lệ cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an, liền ngồi vào Thái Nhi đối diện, âm trầm giơ lên khóe môi, không có hảo ý nói: "Muội muội thật sự là hảo phúc khí, nguyên bản chính là thân phận thấp kém tiểu cung nữ, không nghĩ được hoàng thượng sủng ái, nhanh như vậy liền che phi. Nhớ ngày đó, lưu muội muội tấn phong vì hoa phi đều là hầu hạ hoàng thượng ba bốn năm chuyện sau đó đâu!"
Giang Thái Nhi mi tâm run lẩy bẩy, huệ phi nương nương thật sự là khí điên rồi, ý ở khơi mào mọi người đối Giang Thái Nhi ghen tị bất mãn. Mà nếu này như vậy miệng không đắn đo, chỉ sợ muốn chọc nhiều người tức giận , quả nhiên, ngay sau đó...
Nguyên so tiểu cung nữ địa vị còn ti tiện lệ phi lập tức liền hộc hộc một tiếng: "Mọi người đều có mọi người phúc khí, không là mỗi người đều giống huệ phi muội muội như vậy có nhà mẹ đẻ ỷ vào, thân phận cao quý. Bất quá, phía trước đủ loại lại như thế nào, hiện thời còn không đồng dạng đều là hậu cung cùng ngồi cùng ăn ?"
Nguyên là tiểu cung nữ Hoàng Phủ đức nghi có lệ phi thêm can đảm, cũng tức giận sảm cùng một câu: "Cung nữ lại thế nào, chỉ cần hoàng thượng thích, thì phải là so thiên tiên nhi còn quý giá!"
Ngược lại là bị chỉ tên nói họ lưu hoa phi thật trầm được khí, chính là ôn hoà cười cười, nói cái gì cũng chưa nói.
Huệ phi xem phía trước còn lục đục với nhau vài vị hiện nay đều nhất tề đồng tâm chỉ hướng bản thân, có thế này hoàn toàn tỉnh ngộ, ở Giang Thái Nhi phía trước, như vậy một cái thảo mọi người chán ghét nhân vật đúng là chính nàng.
Nàng hiện tại xu hướng suy tàn , đại gia đều là chế giễu đều không kịp , còn làm sao trung nàng mũ còn chỉ trích Giang Thái Nhi đâu!
Huệ phi giận dữ, một hơi thuận không dưới đến, chỉ cảm thấy choáng váng đầu chứng khí hư, sắp nôn khan.
Hoàng hậu tựa hồ nhìn ra nàng không khoẻ, nhất thời kinh hồn táng đảm, sợ nàng lại muốn phải gả họa bản thân, lại nói nàng cũng khống chế không được giờ phút này đường hạ nhiều người như vậy, cuống quít xưng mệt kêu Diệp Thanh tiễn khách .
Giang Thái Nhi không nghĩ cùng các nhân dây dưa, cố ý chậm rì rì đi ở cuối cùng biên, cùng mọi người kéo ra khoảng cách, mới dương dương tự đắc tản bộ trở về.
Trải qua ngự hoa viên thời điểm, lại đột nhiên nghe thấy huệ phi nương nương gầm lên giận dữ: "Là cái nào đáng chết tiểu chân?" Kế tiếp, đó là hung mãnh thải đạp thanh cùng trúc miệt gãy đôm đốp thanh.
Qua một lát nữa, lại là một tiểu hài nhi oa oa tiếng khóc: "Ngươi đưa ta trúc cầu, ngươi đưa ta trúc cầu!"
Giang Thái Nhi tò mò, tới gần lùm cây, hướng tiềng ồn ào bên kia xem, chỉ thấy ba cái mười một hai tuổi hoàng tử chính phẫn nộ theo huệ phi nương nương lý luận, mà người sau hơn nổi giận, vốn là cơn tức không chỗ phát, hiện tại đãi đến hết giận cơ hội, không chỉ có đem tam một đứa trẻ hung hăng răn dạy vừa thông suốt, còn đem bọn họ mỗi người đầu hung hăng gõ vài cái.
Giang Thái Nhi nỗ lực hồi tưởng một chút, lớn tuổi cái kia, là hoa phi nương nương sở sinh hoàng trưởng tử Lí Uyển, thừa lại kia hai cái là lệ phi nương nương sở sinh thái tử Lí Anh, cùng Hoàng Phủ đức nghi ngạc vương Lí Dao.
Thái Nhi nghĩ này ba người dù sao cũng là hoàng tử, huệ phi nương nương ra hết giận liền vô sự , lại nói nàng muốn bo bo giữ mình, không muốn gây chuyện, vì thế xoay người phải đi. Không nghĩ, lại nghe thấy thái tử Lí Anh hung tợn một câu nói:
"Quân tử báo thù, mười năm không muộn. Chờ hắn ngày ta làm hoàng thượng, cái thứ nhất sẽ giết ngươi!"
Giang Thái Nhi ngạc nhiên, một lần nữa quay đầu, bên kia cái kia điên cuồng phát tiết huệ phi lại trong khoảnh khắc không có động tĩnh, phỏng chừng là bị thái tử những lời này cấp dọa đến.
Đã nhiều ngày thất sủng mối hận, huệ phi đã thường đủ, hiện tại lại nghe thấy thái tử công nhiên thù hận, còn không biết nàng lại hội làm xảy ra chuyện gì đến.
Thái Nhi đóng chặt mắt, hi vọng này vài cái thiếu niên không cần nói nữa . Nhưng là,
"Phụ vương nguyên bản rất thương yêu mẫu phi , chính là có ngươi, làm hại chúng ta mẫu phi mỗi ngày lấy lệ tẩy mặt!" Thái tử oán hận nói, "Trên cái này thế giới, đáng chết nhất người xấu chính là ngươi!"
"Đối, nàng chính là tệ nhất !" Đây là ngạc vương Lí Dao non nớt thanh âm, "Nàng ghét bỏ chúng ta sinh ra, thái tử ca ca, nàng còn mắng qua ngươi lệ mẫu phi đâu!"
"Hừ! Chính nàng con lại tất cả đều là chút không nên thân !" Đây là hoàng trưởng tử Lí Uyển lạnh như băng châm chọc.
Giang Thái Nhi run lên run lên, tổng thấy huệ phi ước chừng muốn bạo phát, theo thụ sau góc độ, chỉ có thể nhìn gặp huệ phi bóng lưng, cái kia bóng dáng luôn luôn lặng im , cư nhiên một câu nói không có nói, đi rồi.
Thái Nhi kinh ngạc, nàng bỗng nhiên thế nào như thế dày rộng rộng lượng , đang nghĩ tới, trên ngón tay lại đột nhiên truyền đến một trận đau nhức, như là bị kia chỉ bạch ngọc nhẫn cấp nóng đến.
Chẳng lẽ trong không gian ra chuyện gì?
Chính văn 26 đệ 26 chương
Giang Thái Nhi chạy nhanh hồi cung, bình lui hầu hạ các cung nữ, vào không gian.
Chỉ thấy không gian tựa hồ trở nên lớn chút, còn nhất huề nhất huề trồng trọt các loại đủ màu đủ dạng hình thù kỳ quái trái cây, mà tử theo chính đi chân trần ngồi ở tình thế (ruộng đất) biên, biểu cảm nghiêm túc ăn nào đó cùng loại quả táo này nọ.
Hắn nghe thấy Giang Thái Nhi tiếng bước chân, tự nhiên mà vậy nở nụ cười, chỉ vào kia nhất đại phiến tình thế (ruộng đất), nói: "Này đó đều là cấp, " nói xong, lại bắt đầu cho nàng giới thiệu, "Này lục sắc, ăn có thể bổ thận, khí sắc hảo; này màu đỏ, ích can, ăn xếp độc thanh huyết; này màu vàng kiện vị, này màu xanh nhạt bổ khí, này màu trắng bổ thủy, còn có này đó, tóm lại đều là hảo. Hơn nữa, quan trọng nhất, chúng nó sẽ không tương khắc, ngược lại góc bù đâu!"
Giang Thái Nhi xem này đó nhiều vô số trái cây, biên thầm than tử theo dụng tâm, biên mỗi dạng đều hái được một ít, hỏi: "Gọi tới vì chuyện này a?"
Tử theo sửng sốt, chớp chớp mắt, nghi hoặc : "Cái gì? Không có kêu a! Bên này cùng ngoại giới là không có liên hệ, làm sao có thể hội kêu đâu?"
Giang Thái Nhi hái trái cây thủ một chút, đem mang theo nhẫn tay trái đưa cho hắn xem: "Khả vừa rồi này nhẫn bỗng nhiên nóng lên, bỏng chết . Tưởng ở tìm!"
Tử theo xem kia cái nhẫn, ngưng trọng liễm mi.
Giang Thái Nhi vội hỏi: "Như thế nào? Không gian ra vấn đề sao?"
Tử theo nâng lên đôi mắt, lẳng lặng nói: "Nó sở dĩ sẽ như vậy, là vì nó cảm giác được chung quanh nguy hiểm, tỷ như sát khí linh tinh."
Giang Thái Nhi ngớ ra, chẳng lẽ này nhẫn nghe hiểu được tiếng người, nghe thấy thái tử câu kia "Nhất định phải giết", cho nên nổi lên phản ứng.
Đây xem như sợ bóng sợ gió một hồi đi!
Thái Nhi thấy hắn tựa hồ thật lo lắng bộ dáng, liền trấn an hắn vài câu, hoảng hốt gian, lại cảm thấy hắn tựa hồ thay đổi một ít, không giống trước kia như vậy tính trẻ con .
Tử theo nghe xong, mỉm cười, nói: "Vốn muốn đi theo này không gian chủ nhân trưởng thành, cảm thấy không như vậy tính trẻ con, là vì, bản thân lột xác ! Chờ cường đại đến không cần thiết không gian thời điểm, liền công đức viên mãn có thể biến thành đại thần !"
Giang Thái Nhi trương há mồm, lại nói cái gì cũng nói không nên lời. Nói như thế đến, tử theo vận mệnh là cùng nàng chặt chẽ liên hệ sao? Hoặc là, càng xác thực nói, tử theo vận mệnh là từ nàng nắm trong tay, cảm giác trên vai trách nhiệm bỗng nhiên vừa nặng thật nhiều.
Hơn nữa, xem tử theo mỉm cười thì thật thành mà đẹp mắt mặt, nàng nhưng lại không hiểu có loại nhàn nhạt sầu não.
Thái Nhi yên lặng không nói, sau một lúc lâu, lại hỏi: "Tử theo, lần trước cùng nói, sát thủ sự tình..." Nàng có chút ấp a ấp úng, đã tử theo vận mệnh là cùng nàng liên hệ , nàng liền không phải hẳn là miễn cưỡng hắn mới là, cho nên, vẫn là dựa vào chính mình đi!
Khả nàng còn chưa có đem nói cho hết lời, tử theo liền đánh gãy nàng nói: "Tự có tính toán, đừng nóng lòng."
Thái Nhi thoáng nghi hoặc, thấy tử theo một mặt yên lặng bộ dáng, cũng không hỏi nhiều. Hắn nhìn qua không có nửa phần miễn cưỡng, có lẽ là vì hắn trưởng thành, cho nên khống chế không gian năng lực cũng biến cường ? Có lẽ, loại sát thủ cũng là một bữa ăn sáng ?
Còn là vì nàng hiện tại đã từ tiểu cung nữ thăng cấp thành phi tử, đấu tranh cái gì không thể tránh được, cho nên hắn đối nàng khoan dung một ít?
Thái Nhi cái gì cũng không có hỏi, chỉ tạ qua tử theo, mang theo đủ loại kiểu dáng trái cây, ra không gian.
Mới ăn xong, nhạn nhi liền tiến vào, mang đến một tin tức, huệ phi nương nương mang thai , hoàng thượng đêm nay muốn đi nhìn xem huệ phi, không đi tới .
Thái Nhi lại thuyết phục cho huệ phi nương nương sinh dục năng lực, nhưng cũng không ảo não, ngược lại có loại bị giải cứu cảm giác, cùng hoàng thượng cùng nhau vài ngày nay, nàng thực ngấy .
Nàng chính là nhìn hắn một ánh mắt, chỉ biết, hắn bị nàng mê hoặc. Đúng vậy, nàng càng ngày càng nhiều xinh đẹp, khó có nam tử không vì này say mê.
Nhưng là, nàng cũng không vui, một chút cũng vui vẻ không đứng dậy.
Hứa là có thượng một đời gặp được, nàng không lại tin tưởng hắn trầm mê hắn tình yêu, nàng luôn ẩn ẩn nhận vì, hắn chung hội thay lòng, bất quá sớm hay muộn mà thôi.
Đêm nay, hoàng thượng không ở, nàng sắp sửa ngủ hạ, nhìn nhất thất nến đỏ phấn trướng, trong lòng nhưng lại vắng vẻ, lại không là bởi vì hắn.
Có hắn ở từng cái ban đêm, nàng nửa đêm tỉnh lại, trông thấy này đồng dạng yên tĩnh đêm, cũng là vắng vẻ. Hoàn hảo, đêm nay hắn không ở, cho nên, nàng có thể một lần nữa mặc xong quần áo, lặng lẽ lưu đi ra cửa.
Đêm khuya cung, thật tĩnh thật tĩnh.
Mạn vô mục đích ở trong hoàng cung chuyển động một vòng, bóng đêm có chút mát , Giang Thái Nhi ý thức hấp lại là lúc, bản thân đã bất tri bất giác đi vào u tĩnh chỗ, vốn muốn chiết thân, lại trông thấy một chỗ rừng rậm. Nhất tùng tùng cao cao trên cây, phồn hoa rực rỡ, lửa đỏ lửa đỏ, làm nổi bật miêu tả màu lam bầu trời đêm.
Thật sự là đẹp không sao tả xiết!
Nơi này tựa hồ là một cái núi nhỏ pha?
Thái Nhi triều bên trên vọng đi qua, nhất đám đám nhất phủng phủng hoa hồng như thang trời một loại uốn lượn hướng về phía trước, pha đỉnh lá xanh che lấp trong lúc đó, ẩn ẩn lộ ra đình đài một góc, bên trên quải phong linh tùy gió đêm đong đưa.
Có một chút thanh thúy lại mang theo đêm trăng ôn nhu, leng keng thùng thùng.
Trong cung cư nhiên có bực này nhàn thanh nhã trí địa phương, thấy thế nào thế nào như là thế ngoại cao nhân u cư chỗ a!
Thái Nhi lòng hiếu kỳ đại trướng, nhắc tới góc váy, dọc theo thạch kính chạy chậm tiểu khiêu liền lên rồi.
Tầng tầng lớp lớp rừng cây hoa ảnh như lượn lờ sương mù một loại theo hai bên tản ra, thạch kính chỗ sâu tận cùng, ngàn thụ phồn hoa quanh quẩn một tòa phong cách cổ xưa xa xưa tiểu trúc lâu, môn biển thượng viết "Tiên nhạc cư" tam tự.
Trúc trong lâu hẳn là có người trụ, có nhàn nhạt ánh nến lộ ra, như là một cái đại đại hàng tre trúc đèn lồng.
Đêm nay ánh trăng tốt lắm, tọa lạc tại pha đỉnh này chỗ tiên nhạc cư đắm chìm trong sữa sắc ánh trăng trung, màu xanh nhạt tiểu lâu tán oánh oánh quang, quả thật là nhân gian tiên cảnh.
Thái Nhi không muốn quấy rầy tiên nhạc cư chủ nhân, độc tự đứng ở pha đỉnh trúc lan biên đi xuống trông về phía xa, chỉ thấy sáng tỏ ánh trăng trung, nhất pha phượng hoàng sắc sơn hoa phủ kín núi nhỏ, rực rỡ như dệt, một mảnh như lửa đỏ.
Ánh mắt xa dần, thậm chí còn có thể thấy xa xa các cung điện.
Nàng chìm đắm trong đăng cao trông về phía xa bóng đêm xinh đẹp tâm tình trung, không thể tự thoát ra được, say mê thưởng thức là lúc, phía sau lại truyền đến nhất kích nhất kích kỳ quái tiếng vang, hình như là cái gì sắc bén này nọ đâm vào mặt đất.
Có người ở lấy thổ?
Thái Nhi không biết vì sao, có điểm thận hoảng, nhưng lòng hiếu kỳ vĩnh viễn nặng nhất, toại hoãn đặt chân bước, rón ra rón rén hướng trúc lâu phía sau đi đến.
Thanh âm càng ngày càng rõ ràng, bóng cây tán đi, chỉ thấy dưới ánh trăng, thiếu niên quần áo bạch y, chính cần cù thành khẩn ở sạn thổ, nguyệt bạch sắc lộc da ủng dính nê cũng hồn nhiên bất giác.
Giang Thái Nhi kinh ngạc không thôi:
"Bách Nguyên Hi? Thế nào lại ở chỗ này?"
Bách Nguyên Hi quay đầu thấy nàng, có chút ngoài ý muốn, nhưng con ngươi trong khoảnh khắc trở về về bình tĩnh, nhàn nhạt hỏi lại: "Những lời này hẳn là hỏi đi?"
Giang Thái Nhi có điểm quẫn, đúng vậy, tân tấn uyển nghi nương nương, hơn nửa đêm không đi phụng dưỡng hoàng thượng, chạy tới chỗ này làm cái gì?
Cách lần trước nhìn thấy Bách Nguyên Hi, vừa vặn tốt, nửa tháng. Nàng còn nhớ rõ tịch gian hắn nâng lên kim tôn, xa xa triều nàng nâng chén bộ dáng, ý tứ hàm xúc không rõ mỉm cười.
Thái Nhi đảo qua trong lòng nói không rõ phiền muộn, lại tò mò hắn làm sao có thể giống như này đại đặc quyền, đêm hôm khuya khoắc thế nhưng ở trong cung thường lui tới.
Nàng vốn muốn hỏi hỏi, nhưng thấy hắn ôn hoà bộ dáng, áp chế trong lòng nghi hoặc, ra vẻ thoải mái thoải mái cười: "Ngủ không được, cho nên xuất ra đi một chút, không nghĩ tới, bất tri bất giác đến nơi này đến !"
Bách Nguyên Hi nhìn quen nàng khác hẳn với tầm thường nữ tử kinh người cử chỉ, cho nên đối với nàng nửa đêm tản bộ điên cuồng hành động cũng không kinh ngạc, nhưng là chưa làm đáp lại, tiếp tục cúi đầu sạn thổ.
Trong lòng lại nhịn không được mở đào ngũ. Gần nhất trong cung sự, hắn bao nhiêu nghe được một ít. Hắn biết nàng như thế nào được sủng ái, cũng biết huệ phi mang thai sự. Rất kỳ quái, hắn thế nhưng có chút lo lắng nàng.
Vừa rồi thấy nàng tựa hồ tốt lắm bộ dáng, hắn liền bất động thanh sắc rơi xuống một hơi.
Bách Nguyên Hi, gần nhất vì sao luôn tâm thần không yên? Là điên rồi sao?
Bách Nguyên Hi cầm trong tay cái xẻng hung hăng đâm vào mặt đất, sạn ra đại khối đại khối nê.
Giang Thái Nhi thấy hắn không để ý chính mình, có điểm xấu hổ, nhưng vẫn là hỏi nhiều một câu: "Đây là đang làm cái gì?"
"Lấy động!"
Hắn như là chờ nàng nói chuyện giống nhau, thật nhanh chóng trả lời, nhưng là thật ngắn gọn.
Nhưng Giang Thái Nhi lập tức liền phát giác hắn cũng không bài xích bản thân, toại vui mừng chạy tới ngồi xổm cái động khẩu, thăm dò nhìn thoáng qua nho nhỏ hố, lại ngửa đầu nhìn hắn, liếc mắt một cái lòng hiếu kỳ hỏi: "Lấy động làm cái gì?"
Hắn thấy nàng đột nhiên liền linh hoạt đã chạy tới ngồi ở trước mặt hắn, nho nhỏ nhất tiểu đoàn, con thỏ giống nhau, vui vui mừng mừng đánh giá cái kia hố nhỏ, lại vui vui mừng mừng ngưỡng khuôn mặt tươi cười xem bản thân.
Con thỏ nhỏ trong ánh mắt như là chứa tinh tinh, chợt lóe chợt lóe.
Hắn có điểm quẫn, ánh mắt theo nàng sáng tỏ như nguyệt trên mặt chuyển khai, nha nha trả lời: "Trồng cây!"
Nàng quay đầu mọi nơi nhìn quanh: "Không có thấy thụ a?"
"Còn chưa tới, ngày mai buổi tối mới có thể đến."
"Cái gì thụ trọng yếu như vậy?" Bằng không, hắn đường đường lan suối vương như thế nào bản thân lấy thụ hố? Còn như thế kích động buổi tối ngủ không được chạy tới trước tiên lấy hảo.
"An khang thụ!" Hắn trả lời, thanh âm không lớn, nhưng dị thường ôn nhu, dị thường chờ đợi, như là tín đồ hứa nguyện khi thì thào nói nhỏ.
Thái Nhi kinh ngạc nửa khắc, bỗng nhiên có điểm minh bạch .
Tiên nhạc các, nhất định cùng tiên nhạc công chúa có liên quan. Nàng vô ý thức khinh toàn trên tay bạch ngọc nhẫn, không biết tử theo có biện pháp nào không, có lẽ có thể chữa khỏi Bách Nguyên Hi mẫu thân bệnh đâu!
Về Bách Nguyên Hi sự, Thái Nhi làm phi tử sau nghe nói qua.
Hắn là lâm giang vương cùng tiên nhạc công chúa ấu tử, cái kia tiên nhạc công chúa, đó là lấy tươi cười xán lạn vô ưu vô lự mà danh chấn thiên hạ, không nghĩ tới, như vậy một cái thoải mái nhân thế nhưng si choáng váng.
Hình như là mười năm trước, bắc lâm hoàng cung đại hỏa, lâm giang vương cùng con lớn nhất đều bị chết biển lửa, mà tiên nhạc công chúa đau thất trượng phu cùng con, chịu không nổi đả kích, từ đây si si ngốc ngốc.
Khi đó tiểu Bách Nguyên Hi, bất quá tám tuổi.
Này mười năm đến, không có phụ thân, không có huynh trưởng, còn tuổi nhỏ sẽ học quản lý nhất phương thuốc dân, còn muốn chiếu cố si ngốc mẫu thân, hắn qua thật sự vất vả đi?
Thái Nhi thổn thức không thôi, lẳng lặng xem Bách Nguyên Hi, hắn còn đang lấy thổ, lưu cho nàng một cái nghiêm cẩn mà tuấn dật sườn mặt, lung đêm trăng quang hoa.
Nàng bỗng nhiên nhớ tới, theo nàng lần đầu tiên thấy hắn, hắn liền là như thế này, ôn hòa thanh quý, mặc dù ngẫu nhiên có nhàn nhạt xa cách, lại chưa bao giờ từng lạnh lùng băng liệt.
Rất khó tưởng tượng còn nhỏ như thế thê thảm nhấp nhô, hắn quanh thân phát ra khí chất cũng không giống như ngàn năm hàn băng, càng như là cùng nhuận bạch ngọc, có điểm nhè nhẹ mát, nhưng tới gần sẽ cảm giác được ấm áp.
Thiện lương đứa nhỏ!
Giang Thái Nhi ngồi ở một bên, lấy thủ nâng mặt, nghĩ ra thần.
Bách Nguyên Hi lấy tốt lắm hố, nhìn xem đang ở ngẩn người Giang Thái Nhi, bán nguyệt không thấy, nàng tựa hồ lại thanh lệ một ít, hắn vừa định muốn nói gì, lại nghe thấy triền núi phía dưới tiểu cung nữ la lên: "Nương nương, uyển nghi nương nương!"
Bách Nguyên Hi ánh mắt lạnh lùng, mặt không biểu cảm quay mặt qua chỗ khác, thu thập bản thân này nọ.
Giang Thái Nhi có chút quẫn, xấu hổ đối hắn nói: "Có người tìm, đi trước !"
Thiếu niên không lên tiếng, vùi đầu thanh lý xẻng bên trên bùn đất.
Giang Thái Nhi thấp đầu, xoay người phải đi, lại ngừng một bước, mặc dù không biết trong lòng quái dị cảm là chuyện gì xảy ra, nhưng đúng là vẫn còn cũng không quay đầu lại chạy xuống triền núi đi.
Bách Nguyên Hi nghe thấy nàng nhẹ nhàng tiếng bước chân càng ngày càng xa, mới chậm rãi quay đầu, đau khổ cười, có chút thẫn thờ, có chút cô đơn.
Có một số việc, hắn tựa hồ minh bạch !
Tác giả có chuyện muốn nói: xem văn muội giấy nhóm nhiều hơn nhắn lại oa, chờ ngẫu tìm kiếm ra thế nào đưa phân , liền cấp muội giấy nhóm đưa phân hảo ba?
Chính văn 27 đệ 27 chương
Giang Thái Nhi đi xuống triền núi, gặp là con cá cùng Song Nhi tìm đi lại, nguyên lai hai người nửa đêm tỉnh lại, gặp uyển nghi không ở trên giường, đều là giật nảy mình, cuống quít đi ra ngoài tìm.
Thái Nhi chỉ nói là xuất ra đi một chút, đi theo nàng lưỡng trở về, dưới ánh trăng, gặp con cá cổ chỗ cùng thủ đoạn chỗ sưng đỏ dọa người, lại nghĩ tới buổi sáng xuất môn thời sự, liền hỏi: "Đây là có chuyện gì? Không là kêu đồ dược sao? Xem thái y không?"
Con cá gặp uyển nghi như vậy quan tâm nàng, có chút ngượng ngùng, ngốc ngốc cười: "Nô tì không có việc gì, đồ nương nương dược, đã chuyển biến tốt . Hiện tại cũng không ngứa đâu, hiện tại hứa là thả độc khí xuất ra, cho nên xem dọa người, không chừng ngày mai thì tốt rồi!"
Giang Thái Nhi gật gật đầu, sợ gió đêm tăng thêm nàng bệnh tình, đuổi theo sát sau các nàng hồi cung đi.
Sáng sớm ngày thứ hai, con cá trên da hồng chẩn quả thực tốt lắm rất nhiều, có mấy chỗ đều vảy kết , Giang Thái Nhi âm thầm cảm khái tử theo giải độc hoa quả nhiên hữu hiệu, phân phó con cá lại nghỉ ngơi nhiều một lát, liền cùng nhạn nhi Song Nhi đám người đi phượng loan cung cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an.
Cùng nàng lường trước giống nhau, huệ phi nương nương không có tới. Nàng nguyên bản sẽ không yêu cúi đầu cấp hoàng hậu thỉnh an, thật vất vả nhịn nửa tháng khí, hiện tại lại hoài đứa nhỏ, càng thêm không sẽ tới .
Nhưng tương đối kỳ quái là, nhất quán thần hôn định tỉnh hoa phi nương nương cũng không có tới, nhưng lại không có người đến xin phép, phỏng chừng là có chuyện gì đến muộn.
Cũng may hoa phi nương nương luôn luôn danh tiếng vô cùng tốt, nàng liền tính là ngẫu nhiên đến trễ không đến nói, hoàng hậu sẽ không trách tội, liền ngay cả nhất chúng phi tần nhóm cũng sẽ không thể nói cái gì khắc nghiệt nói.
Huống hồ, hôm nay đề tài thảo luận trọng tâm là, huệ phi nương nương bụng, cùng với, một vị tân tấn chính thất phẩm hoa họ mỹ nhân. Nghe nói, là đêm qua lí huệ phi nương nương dẫn tiến cấp huyền tông.
Giang Thái Nhi mới đầu nghe Song Nhi nói việc này còn không tín, huệ phi nương nương như thế lượng nhỏ nhân, như thế nào tiến mỹ nhân cấp huyền tông, tiến Đường Ngọc Hoàn không sai biệt lắm.
Nhưng hôm nay thấy Hoa Lan vội tới hoàng hậu nương nương thỉnh an, Giang Thái Nhi này mới không thể không tin.
Hoa Lan, hiện tại hoa mỹ nhân, là huệ phi nương nương tối tri kỷ tư mật tỳ nữ. Huệ phi nương nương lần này lại lần nữa mang thai, tuy là hấp dẫn hoàng thượng ánh mắt, nhưng là biểu thị nàng lại có mười tháng không thể thị tẩm .
Một khi đã như vậy, không bằng đem bên người cung nữ đưa cho hoàng thượng, Hoa Lan là Huệ Tâm cung cung nữ trung có nhất tư sắc, nói vậy có thể hấp dẫn hoàng thượng thường xuyên đi qua Huệ Tâm cung.
Hậu cung nữ nhân bàn tính, đánh cho thực khôn khéo, cũng thật đáng thương.
Giang Thái Nhi nhàn nhạt thở dài một hơi, không tiếng động uống trà, yên lặng tưởng, như vậy cũng tốt, liên Hoa Lan đều xoay người làm chủ tử , chỉ sợ Đường Ngọc Hoàn sẽ càng thêm không chịu nổi.
Hứa là có hoa mỹ nhân ở đây, phượng loan trong cung phi tần nhóm tuy là ánh mắt lãnh đạm, ánh mắt kị oán, lại cãi lại thượng lau mật nói chung vài câu chúc mừng huệ phi nương nương nói,
Muốn nhiều giả ý, còn có nhiều giả ý.
Cố tình hoa mỹ nhân còn cùng nhìn không ra giống như, vững vàng đương đương thay bản thân tiền nhiệm chủ tử tiếp nhận rồi khắp nơi ân cần thăm hỏi.
Đại gia gặp hoa mỹ nhân một bộ nhẫn nhục chịu đựng bộ dáng, nghĩ nàng làm lâu nô tì, khó tránh khỏi cảm thấy khó xử nàng liền không có ý tứ gì, cũng đều không nói cái gì khắc nghiệt nói.
Hoàng hậu cũng ấm áp nói: "Quả thật là Huệ Tâm trong cung xuất ra nha đầu, thật sự là cái bớt lo lại biết quy củ!"
Những lời này nói ra, không biết hoàng hậu là muốn khen ngợi ai, nhưng kết quả là, ai cũng chưa khen ngợi đến.
Nếu không là mọi người đều biết hoàng hậu bản thân chính là cái yếu đuối chủ nhân, những lời này rất có khả năng đã bị lý giải vì là ngữ trung mang thứ phản phúng .
Lệ phi tới thủy tới chung một câu nói chưa nói, ninh mi tâm nghe xong liên can nhân hư tình giả ý nịnh hót, mới chậm rì rì buông chén trà, rất là uất thiếp nói: "Bất quá này hoài đứa nhỏ cũng phải chú ý a, giống là cái gì trúc đào hoa nhi a, xạ hương viên a, sơn tra đan nhi cái gì, nên thiếu chạm vào đâu! Bằng không, bị thương thai khí đã có thể không tốt !"
Nàng mỉm cười, tiếp còn nói: "Bất quá a, huệ phi nương nương là sinh qua vài một đứa trẻ người, này đó việc nhỏ nhi, nói vậy nàng cũng là rõ ràng!"
Hoa mỹ nhân kính cẩn nghe theo nói: "Là, nô tì chắc chắn hướng nương nương chuyển đạt lệ phi nương nương hảo ý nhắc nhở!"
Lệ phi nói chuyện nháy mắt, Giang Thái Nhi thoáng nhìn nhiều cái phi tần sắc mặt nổi lên khác thường, sợ là người nói cố ý, người nghe có tâm đi! Không biết lại có nào ngu xuẩn chuẩn bị đi mạo hiểm !
Đang nghĩ tới, Đường Ngọc Hoàn lại bỗng nhiên thất kinh vọt tiến vào, nhưng lại còn chưa kịp cấp hoàng hậu cùng các vị phi tần bái an, liền hô to nói: "Hoàng hậu nương nương, ra đại sự ! Huệ Tâm cung ra đại sự !"
Phòng trong người đều là hai mặt nhìn nhau, không hiểu.
Trước hết phản ứng đi lại là lệ phi nương nương, nàng cực kỳ cổ quái giơ giơ lên khóe miệng, trong ánh mắt là che không đi vui sướng khi người gặp họa, giọng mỉa mai nói: "Này sớm tinh mơ, gia huệ phi nương nương lại là diễn kia vừa ra a, sẽ không là không cẩn thận ngã sấp xuống thôi? Nhóm đều ở chỗ này đâu, không có người đi hại nàng!"
Giang Thái Nhi nhíu nhíu mày, có chuyện gì thế nhưng đến phiên Đường Ngọc Hoàn đến sấm phượng loan cung ?
Đường Ngọc Hoàn nhìn lệ phi nương nương liếc mắt một cái, đột nhiên giống thấy quỷ giống nhau, cuống quít sau này rụt vài bước, cực lực kéo ra cùng nàng khoảng cách.
Lệ phi phát giác khác thường, hơi hơi mị hí mắt, âm thanh lạnh lùng nói: "Trốn cái gì?"
Hoàng hậu làm như không có ho một tiếng, nói: "Là Huệ Tâm cung cung nữ đi, có chuyện liền nói thẳng!"
Đường Ngọc Hoàn run run rẩy rẩy, chưa mở miệng, mặt liền toàn trắng, như là gặp cực độ kinh hách:
"Hoàng hậu nương nương, ngay tại, ngay tại vừa rồi, trưởng tử quang vương, thái tử cùng ngạc vương lẻn vào Huệ Tâm cung, ở huệ phi nương nương cùng tiểu hoàng tử cái ăn trung hạ dược. Tiểu hoàng tử hôn mê bất tỉnh, nương nương thấy hồng. Thái y nói, phỏng chừng tiểu hoàng tử cùng nương nương trong bụng con đều không bảo đảm ."
Toàn trường kinh ngạc.
Hoàng hậu cũng là một mặt kinh giật mình: "Này, bọn họ chính là tam một đứa trẻ, làm sao có thể đi giết người đâu? Huống chi vẫn là huệ phi trong bụng thai nhi?"
Lệ phi cùng Hoàng Phủ đức nghi càng là không thể tin được bản thân lỗ tai, Hoàng Phủ đức nghi cơ hồ mất hồn phách, mà lệ phi bỗng nhiên liền hướng tịch trung lặng im không nói hoa mỹ nhân: "Này tiện nhân, nhất định biết, võ thị kết quả có cái gì âm mưu! Thái tử như thế nào đi hại nàng thai nhi!"
Chung quanh cung nữ hoảng bước lên phía trước ngăn lại, hoa mỹ nhân sợ tới mức hoa dung thất sắc, trong nháy mắt liền anh anh khóc lên, cuống quít biện giải: "Nô tì không biết, nô tì không biết a, nô tì đến thời điểm, sự tình gì cũng không có nghe nói."
Lệ phi nghe ngôn, lại hung tợn nhìn về phía Đường Ngọc Hoàn: "Là huệ phi người bên cạnh, nói này đó nói dối gạt người, có gì mục?"
Đường Ngọc Hoàn cuống quít nói: "Nô tì lời nói đều là thực, Huệ Tâm trong cung hiện tại là loạn thành một đoàn ! Huệ phi nương nương hạ lệnh đem ba vị hoàng tử toàn buộc lại, nhốt tại sài phòng lí, còn nói muốn trùng trùng xử lý đâu!"
Giang Thái Nhi hơi hơi hí mắt, Đường Ngọc Hoàn nhìn qua thật sợ hãi, đáy mắt lại dị thường bình tĩnh, như thế đại phong ba, nàng một cái tiểu cung nữ như thế nào một chút không khẩn trương không hoảng hốt loạn.
Hơn nữa, liền tính ba vị hoàng tử thực làm tội ác tày trời sự, cũng không tới phiên huệ phi nương nương đến xử lý a!
Nhưng những người khác đều là rối rắm, phảng phất các nàng đều tin tưởng huệ phi nương nương có loại năng lực này.
Giang Thái Nhi bản còn tưởng đem trong lòng chất vấn nói ra, nhưng cân nhắc sau vẫn là đóng khẩu.
Này hết thảy bất quá là huệ phi nương nương mưu kế thôi! Tổn hại bản thân hai cái hài tử, trừ bỏ người khác ba cái! Chỉ vì báo hôm qua cừu!
Nguyên lai, đây mới là hôm qua tay trái nhẫn dị động nguyên nhân. Thái tử nói chuyện chính là tiểu hài nhi bị tức giận, mà khi khi huệ phi nương nương lại nổi lên sát ý!
Hành động nhanh chóng, ra chiêu cứng cỏi, quả nhiên, này mới là chân chính huệ phi nương nương!
Chính là, nàng như thế nào như thế không kiêng nể gì, chẳng lẽ không sợ hoàng thượng khả nghi sao?
"Nàng không dám động con!" Lệ phi vỗ chiếc ghế tay vịn, đằng đứng lên, la hét nói, "Muốn đi gặp hoàng thượng, đường đường hoàng tử, chẳng lẽ còn có thể nhậm nàng một cái phụ nhân xử trí bất thành!"
Lệ phi vừa muốn nhích người, Diệp Thanh lại mặt như thổ bụi chạy tiến vào, mới quá môn hạm liền phốc té trên mặt đất, rơi lệ đầy mặt hô to:
"Hoàng hậu nương nương, nô tì vừa mới đi thỉnh hoa phi nương nương, mới biết ba vị hoàng tử có đại sự xảy ra. Hoa phi nương nương nhân đi cầu hoàng thượng, mới không đi lại phượng loan cung. Khả hiện nay, hoàng thượng tránh mà không thấy, hoa phi nương nương liền ở tuyên chính ngoài điện biên quỳ , còn dặn bảo nô tì đi lại bẩm báo hoàng hậu nương nương, cầu hoàng hậu nương nương cởi cứu ba vị hoàng tử đâu!"
Nếu là phía trước còn có người hoài nghi đây là huệ phi hư chiêu, hiện tại thấy hoàng hậu trước mặt Diệp Thanh nha đầu đáp lời, liền biết thật thật là đại họa đến .
Giang Thái Nhi nắm chén trà thủ nắm thật chặt, này hoàng đế, kết quả là muốn làm cái gì?
Huệ phi nương nương ở trong lòng hắn, thế nhưng thực quan trọng hơn ba vị hoàng tử?
Hoàng Phủ đức nghi lúc này liền sợ tới mức chân nhuyễn, cơ hồ té bổ nhào vào hoàng hậu trước mặt, khóc lớn: "Nương nương, liền dao nhi một cái con, hắn như ra chuyện gì, liền không sống nổi a! Nương nương, van cầu, van cầu cứu cứu con a!"
Mà lệ phi cũng là sắc mặt trắng bệch như quỷ, nàng nguyên còn muốn đi tìm hoàng thượng cầu tình, khả, liền ngay cả hoàng thượng nhất đối xử tử tế hoa phi cũng không thấy mặt rồng, nàng này sớm sẽ không chịu hoàng thượng ân sủng người cũ lại nào có tình cảm đáng nói đâu?
Lệ phi chợt như lá rụng bàn xụi lơ ở , hai mắt đăm đăm, kinh ngạc xuất thần, kết quả là chuyện gì xảy ra? Nàng con là thái tử, không có khả năng dễ dàng như vậy bị xử trí!
Khả nàng cũng không xác định bản thân con kết quả là phạm vào sự, vẫn là bị hãm hại, càng không biết hoàng thượng chính là một mặt thiên vị huệ phi, vẫn là cố ý phế bỏ thái tử sửa lập huệ phi con.
Việc cấp bách, là muốn đi Huệ Tâm cung tìm tòi kết quả!
"Nô tì thái tử sẽ không giết nhân, nhất định là huệ phi hãm hại, " lệ phi đột nhiên đứng dậy, run run môi lẩm bẩm nói, "Nô tì nhất định phải đi Huệ Tâm cung, nhất định phải đem thái tử cứu ra."
Nói xong, nàng liền một mình hướng ra phía ngoài đi đến.
Diệp Thanh lại bỗng nhiên đánh tiếp, gắt gao ôm lấy lệ phi quần áo, nức nở nói: "Nương nương, chỉ sợ đi, chẳng những cứu không được thái tử, ngược lại làm phiền hà bản thân a!"
Lệ phi cúi đầu, không thể tin nhìn chằm chằm bên chân Diệp Thanh, cắn răng nói: "Vì sao? Còn có chuyện gì nhất tịnh toàn nói ra!"
Diệp Thanh môi mãnh chiến, run run nói: "Nô tì vừa mới trải qua Huệ Tâm cung thời điểm, thấy, thấy..." Diệp Thanh nói đến chỗ này, toàn thân nhưng lại kịch liệt lay động như run rẩy một loại.
Toàn trường người bị nàng như vậy muốn nói còn hưu nhất dọa, đều là nín thở tĩnh khí, cùng đợi kế tiếp tin tức xấu.
Hoàng hậu chờ không kịp, nói: "Diệp Thanh, có chuyện nói mau!"
Diệp Thanh có thế này run giọng nói: "Nô tì thấy Huệ Tâm cung toàn cấp ba tầng trong ba tầng ngoài vây lên, tất cả đều là ngự lâm quân nhân, chỉ sợ, chỉ sợ ba vị hoàng tử ra không được, bên ngoài nhân cũng vào không được !"
Hoàng Phủ đức nghi gào khóc một tiếng, hai mắt trắng bệch, nhất thời liền hôn mê bất tỉnh, hiện trường nhất thời hỏng.
Giang Thái Nhi lại càng cảm thấy kỳ quái, thế nhưng liên thủ vệ quân đều xuất động, này cũng quá không hợp với lẽ thường , còn không biết sau lưng kết quả là chuyện gì xảy ra đâu?
Đang nghĩ tới, lại thoáng nhìn quỳ ở một bên Đường Ngọc Hoàn khóe miệng có một chút hình như có giống như vô cười lạnh.
Xem ra, hay là muốn chờ phong ba bình ổn , trực tiếp hỏi nàng tương đối rõ ràng đi!
Hoàng hậu nhíu mi, cả giận nói: "Kiêu căng! Làm càn! Trong cung thủ vệ quân khởi là từ nàng tùy ý chi phối điều động!"
Giang Thái Nhi trầm mặc không nói, hoàng hậu hồ đồ , không có hoàng thượng cho phép, huệ phi lại thế nào điệu động đâu?
Tác giả có chuyện muốn nói: đại gia cảm thấy ai tối khả nghi?
Chính văn 28 đệ 28 chương
Lệ phi nguyên bản mờ mịt ngốc vọng, nghe xong hoàng hậu nói, bỗng nhiên quay đầu phốc quỳ đến hoàng hậu trước mặt, lấy đầu đụng , bi thương khóc lớn cầu cứu: "Hoàng hậu nương nương, van cầu ngài cứu cứu thái tử đi! Van cầu ngài cứu cứu thái tử đi! Thái tử thuở nhỏ liền cùng nương nương ngài thân hảo, ngày khác như đăng ngôi vị hoàng đế, chắc chắn thừa hành ngài vì thánh thái hậu, con sẽ không quên nương nương ân đức..."
Hoàng hậu mi tâm run lẩy bẩy, bên trong một mảnh yên tĩnh.
Ngày khác như đăng ngôi vị hoàng đế...
Lệ phi quả thật là cứu tử sốt ruột , lại còn nói ra bực này đại nghịch bất đạo nói. Mặc dù nàng con là thái tử, đương kim hoàng thượng còn tại vị, lại há có thể nói ra đăng ngôi vị hoàng đế linh tinh nói.
Ngôi vị hoàng đế chi tranh, cho dù là phụ tử trong lúc đó, cũng là thảm thiết.
Giang Thái Nhi chăm chú nhìn ở đây chư vị hoặc sáng hoặc tối sắc mặt, chỉ sợ những lời này kêu tất cả mọi người nghe tiến trong lòng đi.
Hơn nữa, lệ phi quý vì phi vị, có độc lập nuôi nấng hoàng tử quyền lực. Vừa rồi câu kia "Thái tử cùng hoàng hậu thân hảo", chỉ sợ là nàng loạn trứu.
Hoàng hậu thở dài, bất đắc dĩ nói: "Bản cung nguyên bản còn tưởng đi Huệ Tâm cung nhìn một cái, nghĩ có lẽ có thể mượn hoàng hậu vị uy nghi, trước bảo hoàng tử nhóm xuất ra. Khả không nghĩ tới, huệ phi bên kia thế nhưng vận dụng vũ lực. Hoàng hậu lại đại, cũng là hậu cung nữ bối, bát không xong hộ vệ đội, động không được người nào, lại có biện pháp nào đâu?"
Lệ phi nghe vậy, sắp hỏng mất.
Hoàng hậu không đành lòng, lấy khăn lau lau khóe mắt lệ, nói: "Nếu là trưởng tử quang vương ở ngoài biên, có lẽ còn có thể nhờ vương binh sĩ, mà lúc này, liên hắn cũng đóng đi vào, "
Hoàng hậu nói điểm chỗ, nghẹn ngào đứng lên, "Bọn họ làm sao có thể phạm hạ giết hại đồng bào tay chân tội lớn, cái này định là hoàng thượng phát ra giận, chỉ sợ là nan cứu!"
Giang Thái Nhi bất động thanh sắc nghe, mi tâm liễm liễm, hoàng hậu nương nương cũng là nguy cơ dưới gấp đến độ hồ đồ sao? Bằng không, nàng như thế nào nói ra như thế không biết nặng nhẹ nói, cũng không sợ rước lấy tai họa.
Quang vương cùng thái tử đều năm mãn 12 tuổi, ở cổ đại, này đã tương đương với là trưởng thành nam nhi, là khả thống trị nhất mới là quốc hiệu lực tuổi .
Quang vương cùng thái tử sớm chuyển ra hoàng cung, tự nhiên còn có đều tự vệ đội. Khả, ngoài cung hoàng tử vệ đội sao có thể dễ dàng tiến cung đâu, kia không lay động sáng tỏ có cung biến hiềm nghi?
Giang Thái Nhi chỉ cảm thấy cả người lạnh lùng,
Quả nhiên, ngay sau đó, lệ phi liền chợt phục hồi tinh thần lại, tật thanh nói: "Quang vương cùng thái tử vệ đội có thể dùng một chút a! Bất luận như thế nào, là huệ phi nàng không để ý lễ pháp, giam ba vị hoàng tử trước đây. Có sai cũng muốn trước phạt nàng! Hôm nay, nô tì vô luận như thế nào cũng muốn cứu thái tử xuất ra!"
Lệ phi nhìn quen hoàng thượng đối huệ phi các bàn dung túng, nguyên bản liền kiêng kị huệ phi, cả ngày lí đều lo lắng nàng tưởng trừ bỏ thái tử. Hôm nay nghe nói nàng hãm hại thái tử đám người độc hại tiểu hoàng tử cùng huệ phi trong bụng thai nhi, đã sớm sợ tới mức mất hồn mất vía, sợ thái tử có thế nào. Lại nghe Diệp Thanh nói hoàng thượng đối hoa phi tránh mà không thấy, mà Huệ Tâm ngoài cung nhường binh sĩ vây lên, càng thêm sợ hãi thái tử dữ nhiều lành ít.
Hoàng thượng con phần đông, đối thái tử cũng chưa bao giờ từng có đặc biệt thiên vị, lệ phi đương nhiên một khắc cũng tọa không được, nói xong lời này, liền hoang mang rối loạn trương trương đi ra ngoài.
Mà hoàng hậu thế nhưng nhất thời đã quên gọi người ngăn đón, chỉ lấy khăn liên tiếp mạt nước mắt.
Giang Thái Nhi mi tâm nhanh súc, như vậy náo đi xuống, sợ là muốn ra đại sự !
Ba vị hoàng tử tuy rằng chạy tới Huệ Tâm cung "Đầu độc", nhưng tuổi thượng tiểu, thả là long mạch, nhiều nhất nghiêm khắc xử phạt vừa thông suốt, khả nếu là có thân tín vệ binh tự tiện vào cung, này chỉ sợ sẽ đưa tới sinh mệnh nguy hiểm !
Thái Nhi vừa muốn nhắc nhở hoàng hậu, kêu nàng phái người đi ngăn đón lệ phi, nhưng lại im miệng. Hoàng hậu là cái yếu đuối vô dụng, khí thế đều áp bất quá lệ phi đi, mà lệ phi cũng không tất đi vào khuôn khổ, có lẽ không nghĩ ra tình thế, ngược lại trách tội đến chính mình trên đầu.
Thái Nhi nhíu mày trầm tư một lát, thừa dịp mọi người kinh hoảng chưa định nghị luận ào ào là lúc, đem Song Nhi gọi vào một bên, dặn nàng chạy nhanh đi cấp hoa phi nương nương báo tin.
Hoa phi là cái minh lí lẽ nhân, nếu là nàng chiếm được tin tức, tất nhiên sẽ tưởng hết thảy biện pháp ngăn lại va chạm lỗ mãng lệ phi.
Như là như thế này, ba vị hoàng tử tánh mạng, có lẽ còn có nhất cứu.
Lệ phi đi rồi không lâu, hoàng hậu nương nương xưng muốn đi cùng hoàng thượng thương lượng việc này, phân phát mọi người.
Giang Thái Nhi đối này tỏ vẻ thập phần chất vấn, thương lượng? Hoàng thượng không nhất thiết hội cùng nàng thương lượng đi!
Thái Nhi như trước cùng thường lui tới giống nhau, chậm rãi đi theo nhất chúng phi tần phía sau, xem các nàng càng lúc càng xa. Này đó giữa hậu cung nữ nhân, vừa mới ở phượng loan trong cung vẫn là rõ ràng lo âu cùng lo lắng, giờ phút này lại một đám thân nhẹ như yến, thần thái phấn khởi.
Ai nấy đều thấy được đến, lệ phi lao ra đi chỗ đó nháy mắt, liền có đại sự xảy ra .
Huệ phi hoa phi lệ phi cùng đức nghi đều liên lụy tiến vào, không thể thiếu có người bị giáng, có người bị phế. Phản chi, liền không thể thiếu có người muốn lên thăng bổ khuyết này đó không thiếu.
Tương lai mấy ngày, hậu cung các vị mỹ nhân đều phải cần thêm tu luyện mị thuật đâu!
Thái Nhi lạnh lùng cười, cảm thấy không thú vị thật sự. Chỉ chớp mắt, đã thấy Đường Ngọc Hoàn không biết khi nào thì theo đi lên, giờ phút này, chính ngoan ngoãn khéo khéo bộ dáng, cho nàng phúc lễ.
"Cấp uyển nghi nương nương thỉnh an!"
Giang Thái Nhi nhàn nhạt gật gật đầu, khẽ cười nói: "Đêm qua lí, nghe nói huệ phi tiến một gã bên người cung nữ cấp hoàng thượng, lúc đó, còn tưởng nếu Ngọc Hoàn đâu! Không nghĩ, cũng là hoa mỹ nhân!"
Đường Ngọc Hoàn gò má trừu trừu, giống như cười giống như hận: "Nô tì không có Hoa Lan, không, hoa mỹ nhân phúc khí!"
Nàng cũng từng cho rằng huệ phi sẽ đem bản thân đưa cho hoàng thượng, không nghĩ cũng là Hoa Lan. Xem ra, huệ phi tuy là tín nhiệm nàng, cũng không như tín nhiệm Hoa Lan như vậy.
Thả huệ phi vốn là lượng tiểu, lần này vì mượn sức hoàng thượng, mới nhẫn tâm đưa lên Hoa Lan, loại này chuyện tốt, có hoàn toàn không có nhị. Chỉ sợ sau này đối Huệ Tâm cung khác cung nữ sẽ càng thêm khắc nghiệt.
Tưởng muốn thượng vị, giống như lên trời !
Giang Thái Nhi tự nhiên biết trong lòng nàng ý tưởng, cũng không vội mà hỏi nàng, chỉ chậm rì rì đáp nhạn nhi thủ đi về phía trước, nhậm Đường Ngọc Hoàn bộ dạng phục tùng dễ nghe theo ở phía sau.
Đường Ngọc Hoàn châm chước sau một lúc lâu, nguyên tưởng rằng Giang Thái Nhi hội liền hôm nay phong ba đến hỏi bản thân, có thể thấy được nàng chậm chạp không mở miệng, một bộ thờ ơ bộ dáng, không khỏi lo lắng không đủ, ẩn nhẫn nửa ngày, rốt cục vẫn là trước tiên nói về :
"Nô tì nhớ được, uyển nghi nương nương từng nói qua, như giúp nương nương ngài, nương nương cũng sẽ trợ giúp nô tì!"
"Là có có chuyện như vậy!" Giang Thái Nhi không chút để ý trả lời, ngửa đầu thưởng thức màu son tường viện thượng xán lạn phượng hoàng hoa.
Đường Ngọc Hoàn cẩn thận xem nhạn nhi liếc mắt một cái, tưởng chi khai nàng, nhưng thấy giang uyển nghi thờ ơ, nói vậy nàng được uyển nghi tín nhiệm, cũng liền không cố kị , nói thẳng nói: "Hôm nay sự, nương nương hẳn là đoán được, huệ phi nương nương không là tốt như vậy đối phó giác nhi! Hơn nữa, "
Nàng cố lộng huyền hư ngừng một chút, mới nói: "Huệ phi nương nương kế tiếp tưởng đối phó nhân, chỉ sợ sẽ là uyển nghi nương nương ngài !"
Nàng nói xong lời này, một mặt chấp nhất xem Giang Thái Nhi, nhận định nàng tất nhiên sẽ có điều ghé mắt.
Nhưng người sau cư nhiên vẫn là vân đạm phong khinh bộ dáng, phảng phất hết thảy đều ở nàng dự kiến bên trong.
"Không cần phải nói, bản cung cũng rõ ràng!" Giang Thái Nhi quay đầu, nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, "Điểm này tin tức, đối bản cung mà nói, cũng không có gì giá trị!"
Đường Ngọc Hoàn ngẩn người, trầm tư một lát, rốt cục đâm phá cửa sổ giấy, hỏi: "Nếu nói, có thể giúp nương nương trừ bỏ lớn nhất uy hiếp đâu? Nương nương có thể hay không cấp, muốn này nọ!"
Giang Thái Nhi giả giả không biết: "Nga? Cái gì vậy?"
Ngọc Hoàn ngầm bi thương cười: "Nô tì không muốn làm nô tì !"
"Điểm này sự tình nhưng là không khó!" Thái Nhi một lần nữa nhìn phía tiền phương, mấy không thể sát ninh mi, "Bất quá, bảng giá cũng muốn cũng đủ lớn mới được!"
Đường Ngọc Hoàn trong lòng mừng thầm, chớp mắt, còn nói: "Kia, hi vọng càng nhanh càng tốt, một ngày cũng không tưởng ở Huệ Tâm trong cung đãi đi xuống !"
Lời này nhi nói được, kết quả ai là bị vây thượng phong?
Giang Thái Nhi không vui: "Trước bang bản cung hoàn thành sự , rồi nói sau!"
Đường Ngọc Hoàn dừng một chút, lại còn nói: "Không được, nếu bang nương nương làm thành xong việc, nương nương cũng không giúp, kia chẳng phải là uổng phí một phen công phu?"
Giang Thái Nhi trầm mặc nhìn nàng một lát, nhịn xuống trong lòng tức giận, nghĩ rằng, quả thật là nữ chủ, cho dù là ở cung nữ trên vị trí, lo lắng đều không giống với.
Nàng cười đến có chút lãnh: "Nếu bản cung bang thành hoàng thượng người bên gối, nhưng không có bản sự trừ bỏ bản cung uy hiếp, kia bản cung chẳng phải là ở nguyên lai tình thế thượng còn hơn như vậy một cái uy hiếp?"
Đường Ngọc Hoàn ngớ ra, không dự đoán được Giang Thái Nhi thế nhưng trực tiếp chọn phá các nàng trong lúc đó từng đã giả dối cung nữ tỷ muội tình ý. Đúng vậy, bất luận sau này nàng là cung nữ, vẫn là phi tử, kia tầng tình ý đều là giả dối mà phù cho mặt ngoài;
Các nàng quan hệ bản chất, còn lại là đối lập uy hiếp!
Khả nàng cũng không nguyện yếu thế, buông xuống mâu, cường thảnh thơi hư nói: "Một khi đã như vậy, nô tì sẽ không có thể sẽ giúp nương nương !"
Giang Thái Nhi không nhìn điệu nàng trong lời nói cái kia "Lại" tự, phong đạm vân khinh cười: "Tùy ý!"
Giang Thái Nhi hồi cung sau, tả chờ hữu chờ, không thấy Song Nhi trở về.
Thẳng đến sau nửa canh giờ, Song Nhi mới vội vã gấp trở về, không kịp nhiều suyễn khẩu khí, liền đem đi ra ngoài lúc này sự tình toàn bộ nói ra.
Nguyên lai, Song Nhi tiến đến tuyên chính điện thời điểm, sửa lại gặp gỡ hoàng thượng liễn kiệu. Khác Song Nhi nghĩ mãi không xong là, hoa phi nương nương thế nhưng cùng hoàng thượng ngồi chung đỉnh đầu cỗ kiệu.
Song Nhi buồn bực không thôi, không phải nói hoàng thượng không chịu gặp hoa phi nương nương sao?
Song Nhi vì thế theo đuôi liễn kiệu mà đi, gặp cỗ kiệu ở hoa phi nương nương tẩm cung tiền ngừng một lát, đãi hoa phi hạ kiệu sau, hoàng thượng đội ngũ mới chậm rãi tiến đến Huệ Tâm cung phương hướng.
Mà lúc đó, hoa phi nương nương thần sắc, tuy là lo lắng, nhưng là không tới không đúng mực.
Song Nhi cơ trí, lúc đó liền biết có cái gì không thích hợp, lập tức tiến lên đem giang uyển nghi giao cho nói thuật lại cho hoa phi nương nương, nhường nàng đi ngăn đón lệ phi nương nương.
Song Nhi lời còn chưa dứt, hoa phi liền mặt xám như tro tàn, lúc này liền thất thanh kinh hô: "Hoàng thượng giờ phút này đó là đi Huệ Tâm cung thích giải hoàng tử a! Lệ phi, nàng, nàng đây là yếu hại tử nhi !"
Hoa phi nương nương chỉ nói một câu này nói, liền chạy nhanh tự mình đi cửa cung đi ngăn đón.
Song Nhi cũng đuổi mau trở lại phục mệnh.
Giang Thái Nhi nghe xong Song Nhi tự thuật, trong lòng đại khái có sổ.
Huệ phi lần này làm, rất có khả năng không là xử trí hoàng tử phế thái tử đơn giản như vậy, nàng là muốn trí ba vị hoàng tử vào chỗ chết.
Nếu là vu oan giá họa ba vị hoàng tử, nói bọn họ có độc hại huệ phi cùng tiểu hoàng tử chi tâm, khả hoàng thượng không là ngốc tử, chỉ cần lược thêm thẩm vấn, cũng rất khả năng lộ ra sơ hở;
Nếu là ba vị hoàng tử thực phạm vào sai, hoàng thượng lại là như thế nào tức giận, cũng không có khả năng bởi vì một cái chưa thành hình thai nhi cùng tã lót trung trẻ con mà xử tử ba vị năm đại hoàng tử;
Khả nếu là quang vương cùng thái tử hộ vệ quân bức cung, này tình hình liền không giống với , gì khả năng cùng soán vị niêm thượng việc nhỏ không đáng kể can hệ nhân, bất luận thiên hoàng lão tử, đều là trảm lập tức hành quyết.
Ba vị hoàng tử giờ phút này có hay không Huệ Tâm trong cung còn rất khó nói. Nhưng nghe Song Nhi hội báo sau, Giang Thái Nhi thật khẳng định, hoàng thượng hẳn là không có cự gặp hoa phi, tương phản, hắn hẳn là còn hướng hoa phi đáp ứng nói hội tra ra chân tướng.
Nói như thế đến, Huệ Tâm ngoài cung, căn bản là không có ngự lâm quân.
Tìm như vậy phát triển đi xuống, rất có khả năng hoàng thượng ở mang theo tức giận điều tra Huệ Tâm trong cung độc án đồng thời, đột nhiên trong lúc đó nghe được trưởng tử quang vương cùng thái tử hộ vệ đội tiến cung tin tức...
Giang Thái Nhi đáy lòng một trận phát lạnh, một mặt vì ba vị hoàng tử yên lặng cầu nguyện, một mặt cũng tâm sinh nghi hoặc, không biết huyền tông có phải hay không thực đối bản thân thân nhi tử xuống tay.
Nhưng để cho nàng tâm sinh lương ý, vẫn là huệ phi nương nương.
Này kết quả là một cái thế nào tàn nhẫn nữ nhân, thế nhưng có thể đồng thời hy sinh bản thân hai cái hài tử!
Càng bất khả tư nghị là, như vậy vừa ra tuồng, nàng là như thế nào tìm cách giọt nước không rỉ?
Bước đầu tiên là Đường Ngọc Hoàn, nàng ở đến phượng loan cung nói cho đại gia tin tức này thời điểm, nhất định trước một bước chặn đứng hoa phi, đem chi khai. Nhiên sau tại đây cái lỗ hổng, khiến cho phượng loan cung rối loạn.
Nhưng là, này thứ hai bước, nói hoàng thượng cự gặp hoa phi, nói Huệ Tâm ngoài cung vây quanh binh lính, đều là Diệp Thanh a!
Giang Thái Nhi đột nhiên ngẩn ra, không là huệ phi, là,
Hoàng hậu nương nương!
Tác giả có chuyện muốn nói: đại gia có mộc có cảm thấy hoàng hậu thật khả nghi, ta có lẽ là lầm đạo , lủi đi ~~~
Chính văn 29 đệ 29 chương
Huệ phi trong cung người nói chuyện, đại gia nhất định sẽ không toàn tín, khả hoàng hậu bên người Diệp Thanh nói chuyện, ở lúc đó khẩn cấp dưới tình huống, đó là tối có thể tin tình báo !
Nói như thế đến, huệ phi chính là điểm hỏa, chỉ là muốn phế bỏ thái tử địa vị;
Mà chân chính lửa cháy đổ thêm dầu hủy thi diệt tích, là hoàng hậu nương nương?
Không có khả năng a! Hoàng hậu bản thân liền không con nối dõi, hại thái tử cùng quang vương, cho nàng cũng không ưu việt, ngược lại khả có thể bang trợ huệ phi con đăng thái tử vị.
Chẳng lẽ, chính là Diệp Thanh dưới tình thế cấp bách, nghĩ sai rồi, lầm báo tin tức?
Như là như thế này, này hết thảy, không khỏi lại quá trùng hợp một ít?
Kết quả là Diệp Thanh vô tình sai lầm, hoặc là nàng bị huệ phi nương nương thu mua , hay là hoàng hậu nương nương cũng tham dự trong đó?
Giang Thái Nhi tưởng điểm chỗ, cơ hồ đau đầu kịch liệt.
Hôm nay chính là bàng quan, liền cảm thấy như thế rắc rối phức tạp, sửa sang không rõ rõ ràng; ngày khác như là có người hại đến bản thân trên đầu, còn không biết sẽ là thế nào hiểm ác khốn cảnh.
Giang Thái Nhi tâm thần nan an, liền kêu nhạn nhi cùng Song Nhi đều đi ra ngoài thám xem cửa cung cùng Huệ Tâm cung nhất cử nhất động, có cái gì khác thường chạy nhanh trở về bẩm báo.
Đến giờ Dậu, hai người đã trở lại, sắc mặt tái nhợt, trong ánh mắt đựng kinh ngạc.
Giang Thái Nhi vừa thấy, liền cảm kích thế không tốt .
Quả nhiên, Song Nhi câm thanh âm nói: "Nghe nói quang vương cùng thái tử vệ binh tạo phản, hoàng thượng giận dữ, phái ngự lâm quân đi trấn áp, bất quá nửa canh giờ công phu, loạn quân liền toàn cấp..."
Song Nhi cúi đầu, nói không ra lời.
Giang Thái Nhi nội tâm nhất thu, nha nha nói: "Kia, kia ba vị hoàng tử đâu?"
Song Nhi run run , tạm dừng một hồi lâu, mới thanh nhỏ như muỗi kêu nói: "Là, là bị nâng ra Huệ Tâm cung!"
Giang Thái Nhi chỉ cảm thấy cả người một trận lạnh lẽo.
Thượng một đời nàng, không có gặp qua huệ phi nương nương, cũng không có gặp qua này ba vị hoàng tử, không cần phỏng đoán chỉ biết, bọn họ ở nàng xuyên không đi qua phía trước sẽ chết . Cho nên, sáng nay theo phượng loan cung lúc đi ra, nàng liền lo lắng này ba cái tiểu nam hài chỉ sợ là không bảo đảm .
Nhưng nàng lại vẫn là đang có một tia ao ước, hoặc cho bọn họ là sau này bệnh tử, té ngựa tử, đợi chút, cũng tốt hơn bị bọn họ phụ thân giết chết.
Giang Thái Nhi trước ngực chua sót hơi kém buồn nôn, trong đầu lại bỗng nhiên nhớ tới cái kia nhất quán đạm tĩnh thong dong nữ nhân, toại cố nén hỏi: "Hoa phi nương nương đâu?"
Nhạn nhi khổ sở nói: "Hoa phi nương nương tiến đến thời điểm, vẫn là đã muộn một bước. Hoàng thượng khẩu lệnh truyền đến là lúc, nương nương nàng một câu nói cũng chưa nói, chính là xoay người, liền như vậy, chậm rãi, đi rồi."
Song Nhi khịt khịt mũi, nức nở nói: "Hoàng Phủ đức nghi mới tỉnh lại, lại hôn mê bất tỉnh; lệ phi nương nương khóc chết đi sống lại, điên ngôn điên ngữ mắng huệ phi nương nương, hoàng thượng gọi người buộc lại nàng, đổ miệng nàng đâu!"
Cho nên, này trường phong ba, cứ như vậy bình ổn ?
Giang Thái Nhi rõ ràng cái gì cũng không có làm, liền ngay cả đứng đắn nhi bàng quan đều không tính là, quang là nghe được khắp nơi tin tức, đều đem nàng mệt đến cơ hồ thoát một tầng da.
Đáng sợ!
Đáng sợ nàng đột nhiên trong lúc đó như là bị rút đi sở có khí lực!
Nàng cơm chiều cũng không nguyện ăn, sớm trèo lên giường đi ngủ.
Kỳ thực là ngủ không được, nhắm mắt dưỡng thần không biết bao lâu, nghe thấy tẩm điện ngoại các cung nữ kinh động tiếng vang, Song Nhi khinh hoán câu "Hoàng..." Phía sau nói liền lại vô câu dưới.
Tưởng là tới nhân trở cung nữ thông báo, Giang Thái Nhi làm bộ ngủ, cũng không đứng dậy đón chào, chỉ nằm nghiêng ở giường, lẳng lặng nghe kia nhẹ nhàng chậm chạp lại trầm ổn tiếng bước chân.
Càng lúc càng gần,
Rốt cục, nam nhân hữu lực mà rắn chắc khuỷu tay lung ở nàng: "Uyển nghi chưa ngủ đi?" Câu nghi vấn, cũng là không thể hoài nghi ngữ khí, hơi hơi mang theo một tia thương cảm cùng mỏi mệt.
Giang Thái Nhi ngồi dậy đến, ra vẻ vô tình trốn ra hoàng thượng cánh tay, mang theo một chút tập quán tính thẹn thùng, cười yếu ớt nói: "Không thể gạt được hoàng thượng, là nô tì thất nghi !"
Huyền tông không tưởng ngỗ nghịch, ngược lại phục mà nắm ở nàng gầy bả vai, cười nhẹ khi, lấy một loại cực kì sủng nịch ngữ khí dỗ nói: "Nhưng là trẫm hôm qua không có tới, đùa giỡn tính tình nóng nẩy ?"
Thái Nhi nội tâm run lên, nhưng không có nửa điểm nhi thụ sủng nhược kinh hoặc là vui sướng vui thích, tràn đầy tất cả đều là nói không rõ nói không rõ phản cảm cùng chán ghét.
Bất quá vài cái canh giờ tiền, hắn như vậy quyết đoán chỗ đã chết tam con trai, cái này liền đi lại cùng phi tử ôn ngôn mềm giọng , hắn tâm, rốt cuộc có từng chân chính tình cùng yêu?
"Không là!" Nàng bỗng nhiên trong lúc đó không nghĩ làm bộ như nhu thuận ôn nhu bộ dáng, này hơn nửa tháng đến ôn nhu khả nhân giang uyển nghi, căn bản là không là nàng a!
Quá mệt !
Nàng kỳ quái tránh thoát thân đi, lại mặc hắn thủ nhẹ nhàng chảy xuống, thấp giọng nói: "Nô tì cảm thấy mệt mỏi, cho nên đề không dậy nổi hưng trí đến!"
Hoàng đế anh khí mày kiếm ninh ninh, tiện đà thu hồi trống trơn trong lòng bàn tay, không tiếng động nhìn nàng sau một lúc lâu, trong ánh mắt độ ấm phục hồi vài phần.
Hắn đứng dậy, đứng thẳng ở đế nến bên cạnh, lưu cho nàng một cái âm u bóng lưng, lạnh lùng nói: "Hôm nay ở trong cung vài thứ nhìn thấy uyển nghi bên người cung nữ, xem ra, uyển nghi cũng thật quan tâm Huệ Tâm cung bên kia tình huống a!"
Giang Thái Nhi không nhỏ kinh ngạc một chút, ở mặt ngoài lại như cũ là nhàn nhạt.
Hắn thế nhưng liên này đó đều chú ý tới , cho nên, hắn hôm nay đến, là tới chất vấn?
Hắn ở lòng nghi ngờ cái gì? Nàng không biết. Nhưng vô luận như thế nào, hắn hôm nay nhất định là cảm xúc bất ổn. Nàng tuy rằng không nghĩ tận lực thuận hoà hắn ý, nhưng là không muốn cho hắn lưu lại một cái yêu hỏi thăm thị phi ấn tượng.
Tốt nhất phương pháp đó là thẳng thắn thành khẩn ứng đối:
"Nô tì ở phượng loan trong cung, thấy lệ phi nương nương đi ra ngoài viện binh, sợ làm phiền hà vài vị hoàng tử, cho nên kêu cung nữ thông tri hoa phi nương nương, đi ngăn cản tai họa."
Hoàng thượng bóng lưng cương một lát, Thái Nhi đoán rằng, sát hoàng tử là nhất thời khí, hiện tại, hắn hẳn là phục hồi tinh thần lại .
Quả nhiên, nửa khắc sau, hắn giống như thán giống như hận nói: "Thái tử đúng là có lệ phi như vậy hồ đồ mẫu phi, mới rơi vào hiện tại kết cục!"
Nghe đi lên thế nào đều là lo lắng không đủ thôi trách nhiệm!
Này lệ phi còn không phải hoàng thượng lúc trước thần hồn điên đảo khi nghênh tiến vào, hắn lại vẫn yêu nàng yêu đến mạo thiên hạ to lớn sơ suất lập xướng nữ nhi tử vì thái tử.
Mà lệ phi, lúc trước như thế nào được sủng ái, bây giờ còn không là tang tử. Hoàng thượng nhất thời khí giết tam con trai, rất nhanh liền sẽ hối hận lúc đó xúc động.
Khả hoàng thượng như thế nào sai, đến lúc đó, lệ phi sợ sẽ là tốt nhất người chịu tội thay !
Đều là nàng sai a!
Giang Thái Nhi nghễ cái kia lay động bóng lưng, châm chọc cười.
Hoàng thượng trầm mặc , tẩm điện nội một mảnh quỷ dị yên tĩnh. Thái Nhi nhìn hắn một cái, không biết hắn là ở hối hận, hoặc là ở đau xót, hay là đang chờ cái gì.
Thật lâu sau, nam nhân cô đơn mà lược hiển tìm kiếm thanh âm truyền đến: "Uyển nghi cảm thấy đâu?"
Hắn nguyên lai là đang đợi nàng, chờ nàng đồng ý, chờ nàng nói một câu "Đều là lệ phi hại", phảng phất như vậy là có thể giảm bớt hắn tội ác cảm .
Mà nếu này trái lương tâm nói, Giang Thái Nhi như thế nào cũng nói không nên lời!
Hắn là hẳn là cảm thấy tội ác!
Nàng trong mắt hàn quang chợt lóe, ôn hoà nói: "Nô tì không biết trong đó chân tướng, không dám vọng kết luận."
Cái kia bóng lưng run rẩy, những lời này cho hắn nghe tới, tựa hồ là châm chọc cảnh chỉ ra.
Hắn ngăn chận trong lòng tức giận, quay đầu đến lãnh liệt nhìn về phía nàng, đã thấy nàng một mặt nhẹ, giống như nghiêm cẩn giống như tùy ý bộ dáng, lại không giống như là ở đùa giỡn cái gì tâm cơ. Hình như là mấy ngày qua nhất quán mê người nàng, lại giống như thay đổi một ít, có loại xa lạ lương ý.
Một cái nữ tử mà thôi, cho rằng được cực sủng có thể nghịch thiên đi?
Không thuận hắn tâm ý nữ nhân, hắn có là vắng vẻ.
Hoàng thượng một câu nói cũng không nói thêm nữa, xoay người liền đi nhanh ra tẩm điện.
Giang Thái Nhi hào không ngoài ý muốn, kéo lên chăn, vùi đầu nằm xuống.
Nàng có chút mệt mỏi đóng chặt mắt, hôm nay như thế sự kiện trọng đại, nếu nàng còn trái lương tâm thuận theo cho hắn ý chí, kia sau này, ở trong cảm nhận của hắn, nàng bất quá chính là cái tiêu khiển nữ nhân đã.
Chỉ có thể đổ một phen!
Đổ ngày khác sau sẽ tưởng thông, vì thế ngược lại thưởng thức nàng thẳng thắn thành khẩn cùng kiên định, vì thế thưởng thức nàng này không giống với nữ tử.
Khả trong lòng nàng lộn xộn, không biết kết quả là thắng là thua, phiền muộn dưới, nghĩ đi vào không gian tìm tử theo trò chuyện đi!
Trong không gian lại thay đổi một phen cảnh tượng, tình thế (ruộng đất) lí quả lớn luy luy, đủ màu đủ dạng, lại bị không biết chỗ nào đầu đến quang lung thượng một tầng màu vàng quang huy, như là sơn dã lí màu vàng mùa thu, mỹ làm cho người ta vui vẻ thoải mái.
Giang Thái Nhi nhìn vô ngần sắc thái, đảo qua phía trước trong lòng âm mai, này đó sáng lấp lánh trái cây, chỉ sợ đều là dùng cả đời đều là dư dả !
Tử theo đâu? Hôm nay thế nào không thấy hắn ngồi xổm lối vào cười tủm tỉm xem nàng?
Giang Thái Nhi vô ý thức kiễng mũi chân, ánh mắt lướt qua bồng bột lá xanh, liền thấy,
Tử theo quần áo thanh y, tán tóc dài, dáng người cao ngất, khí vũ hiên ngang, hắn đứng ở bờ ruộng biên, ngóng nhìn hư không, ngưng ra thần. Lưu cho nàng một cái đao tước rìu đục bàn tuyệt mỹ sườn mặt.
Không có phong, lại rõ ràng có cái gì nhìn không thấy mát đạm phất qua hắn yên tĩnh lại sâu sắc mặt.
Giang Thái Nhi một lát thất thần, giật mình gian phát hiện, mấy ngày nay đến, nhanh chóng biến hóa không biết là không gian, còn có tử theo.
Hắn tựa hồ lấy một loại nàng vô pháp lý giải tốc độ trưởng thành , không chỉ là hắn dũ phát cao ngất thân mình, không chỉ là hắn dũ phát kiên nghị ánh mắt, phảng phất phía trước vẫn là ba bốn tuổi tâm trí, hiện tại lại đột nhiên gian trở nên so nàng còn muốn lớn tuổi.
Cho nên mới từ lí cập nơi khác tản ra một loại trầm ổn cùng rất nặng.
Giang Thái Nhi biết vô pháp bên ngoài giới tư duy đến suy tính hắn này không gian thần, nghĩ tử theo từng nói qua không gian hội trưởng thành, đã trưởng thành, liền nhất định là chuyện tốt !
Nghĩ như vậy , hắn tựa hồ là cảm ứng được nàng ánh mắt, quay đầu, trầm mặc trên mặt khoảnh khắc liền giơ lên một chút ôn nhu cười, không giống phía trước tiểu nam hài nhi bướng bỉnh, càng như là đại ca ca bàn sủng nịch.
"Đến ?"
Giang Thái Nhi nao nao, chẳng lẽ hắn đang đợi nàng sao?
Hắn tiếp tục mỉm cười: "Vừa khéo có việc muốn cùng nói!"
"Chuyện gì?" Thái Nhi hỏi.
Hắn nguyên bản muốn nói nói liền im bặt đình chỉ , kia một khắc, hắn tựa hồ cảm giác được nàng bất đắc dĩ bi thương. Nguyên bản muốn nói sự, để lại ở tại một bên, ngược lại hỏi: "Ai khi dễ ? Bang giáo huấn hắn đi!"
Ngữ khí như vậy tự nhiên mà vậy.
Thái Nhi trong lòng đau xót, thở dài, đem hôm nay sự tình một năm một mười toàn bộ nói ra. Cuối cùng, nàng cười khổ: "Tử theo, một ngày nào đó, cũng sẽ rơi vào lệ phi hoa phi các nàng như vậy kết cục, có phải không phải?"
Tử theo ngẩn ra, thấy nàng cúi đầu cúi mâu, trước nay chưa từng có vô lực bộ dáng, hắn còn theo chưa thấy qua nàng như vậy suy sụp, không có một chút sinh khí, nguyên bản quyết định lập tức để qua sau đầu , vạn kiếp bất phục liền vạn kiếp bất phục đi!
"Thái Nhi, vừa khéo muốn cùng nói, chờ đem trong đồng ruộng này nọ thu thập xong sau, nhóm là có thể loại sát thủ !"
Tác giả có chuyện muốn nói: lại rống rống, muốn nhắn lại oa
30 đệ 30 chương
Hoàng thượng bán nguyệt không đến bình phương cung , Giang Thái Nhi biết hắn là cố ý vắng vẻ nàng, cho nàng nhan sắc nhìn xem.
Hoàng thượng vị trí này thật sự là hảo, nếu là tưởng xử trí mỗ cái nữ nhân, vắng vẻ đó là tốt nhất thủ đoạn, ân sủng không lại, đừng nói phi tần nhóm cười nhạo trêu tức, liền ngay cả cung nữ bọn thái giám đều sẽ lãnh quyết tâm đi.
Nhìn cung tường nội lưa thưa lớt thớt không thấy tảo lá rụng, phân lệ không đủ ẩm thực, Giang Thái Nhi không giận không não, mỗi ngày vẫn là dương dương tự đắc đánh đàn cắm hoa.
Qua huệ phi kia chuyện, nàng cũng tưởng thử một lần, không thuận hoàng thượng ý hội rơi vào thế nào kết cục? Hắn là hội không lại sủng nàng, vẫn là hội giống đối đãi huệ phi, bất cứ lúc nào, đều cấp cho đặc thù chiếu cố.
Kết quả, người mới thế nhưng vẫn là không có người cũ hảo, huệ phi nương nương mị lực quả nhiên không bình thường.
Nguyên bản thầm nghĩ mượn cơ hội này thử xem hoàng thượng ở trên người nàng dùng xong bao nhiêu tình, không tưởng, lại đem vài cái bên người cung nữ tình cảm cấp thử xuất ra .
Nhạn nhi rõ ràng góc phía trước lãnh đạm một ít, hầu hạ đứng lên cũng không như vậy tận tâm . Tuy là ngoài miệng không nói, nhưng sắc mặt tổng không là tốt. Hữu hảo vài lần, Song Nhi xem bất quá, còn hơi kém gây gổ.
Con cá bệnh hảo sau, mỗi ngày cùng Giang Thái Nhi, ríu ra ríu rít cùng nàng nói chuyện.
Giang Thái Nhi gần đây tính tình tĩnh rất nhiều, không thương như vậy tiếng huyên náo, cũng tốt kỳ nha đầu kia thế nào như thế nói nhiều miệng tạp, nhưng mỗ cái thời khắc bỗng nhiên minh bạch, con cá nhìn như không đầu không đuôi đáp lời, tựa hồ là cố ý ở tìm đề tài, phảng phất nàng không nói chuyện, này trong cung liền quạnh quẽ rất nhiều, lại phảng phất nàng không ríu ra ríu rít, Thái Nhi sẽ gặp phân tâm đi tư tìm bị vắng vẻ tư vị .
Giang Thái Nhi giật mình, cười nói: "Con cá, ta không sao!"
Chỉ một câu này, con cá giật mình, hốc mắt hồng hồng , sẽ lại không nói thêm cái gì .
Cùng con cá loại này vụng về lại ấm áp trấn an so sánh với, Song Nhi liền tương đối trực tiếp mà uất thiếp .
Lưng Giang Thái Nhi thời điểm, nàng ai ai thở dài cầu nguyện, nếu hoàng thượng đến xem uyển nghi nương nương thì tốt rồi; mà khi uyển nghi mặt, lại chỉ ngôn không đề cập tới việc này, ngược lại là cách tam xá ngũ tìm các loại đa dạng cho nàng ngoạn.
Cái gì phiên dây tơ hồng nhi a, tiễn song cửa sổ nhi a, trừu hoa tiên a linh tinh ,
Sợ uyển nghi một người ngốc , đồ sinh tịch mịch thương cảm.
Giang Thái Nhi xem ở trong lòng, thầm than: nàng là trùng sinh một đời người, sao sẽ như vậy dễ dàng liền ai uyển thương tiếc đâu?
Nếu là phía trước làm cung nữ thời điểm, chưa đại nhập nhân vật, còn thường xuyên cảm xúc phập phồng; khả từ thị tẩm sau, tâm tình nàng lại chút bất tri bất giác lặng yên phát sinh biến hóa.
Nhìn như bình tĩnh hậu cung, mạch nước ngầm bắt đầu khởi động, hoàng thượng trừ bỏ cho nàng không tính bền chắc sủng ái, cũng không thể bảo nàng vô ngu. Mà ba vị hoàng tử tử, càng là cho nàng xao vang cảnh báo.
Thân là hoàng tử đều không an toàn, càng khả huống nàng?
Hoa phi, lệ phi, Hoàng Phủ đức nghi, cái nào không là từng đã sủng cực nhất thời?
Còn có huệ phi, làm cho người ta đau đầu huệ phi!
Hoàng thượng không đến này bán nguyệt, có mười ngày là đãi ở Huệ Tâm cung .
Bất luận là vì huệ phi, còn là vì hoa mỹ nhân, nhưng huệ phi nương nương thủ đoạn quả thật là đáng giá làm cho người ta tỉnh ngủ !
Rõ ràng là nhìn như thất sủng , lại đột nhiên mang thai, nương chết đi con cùng tân tấn hoa mỹ nhân hòa nhau nhất thành. Quả thật là muốn đủ ngoan tài năng đứng vững gót chân sao?
Giang Thái Nhi nhẹ nhàng chuyển động tay trái bạch ngọc nhẫn, tử theo không phải nói ở thăng cấp không gian sao? Nàng hơi hơi mị hí mắt, ánh mắt trung tránh qua một tia hung ác:
Huệ phi khó như vậy triền nhân, vẫn là không cần sống lâu lắm !
Nàng vốn định đi vào không gian nhìn xem tiến độ , nhưng nhìn lên sa lậu, đến cấp hoàng hậu nương nương thỉnh an canh giờ, vì thế đi trước tiến đến phượng loan cung lại nói.
Này bán nguyệt đến, lệ phi hoa phi cùng Hoàng Phủ đức nghi đều bệnh nặng xin nghỉ, huệ phi cũng là đẻ non sau dưỡng thân, cấp hoàng hậu thỉnh an phi tần nhóm quạnh quẽ rất nhiều.
Thả trong cung vừa mới phát sinh đại sự, giữa hậu cung địa vị hơi thấp tần thiếp nhóm đại cũng không dám tùy ý xen vào, cấp hoàng hậu thỉnh an khi, thường thường nói không được nói mấy câu, liền tan tác.
Lời nói không đủ phấn khích, ánh mắt cũng là đủ loại .
Hoặc mừng thầm, hoặc nhàm chán, hoặc vui sướng khi người gặp họa, hoặc như bước trên băng mỏng.
Giang Thái Nhi mạc mạc xem, quyền đương xem diễn , tối diệu là các nàng xem ánh mắt mình, kia sợi vừa chua xót vừa hận lại đắc ý lại giọng mỉa mai ánh mắt dung hợp, quả thực có thể so với bách biến muôn nghìn việc hệ trọng.
Thái Nhi tất cả đều thản nhiên tự đắc mỉm cười không nhìn đi qua, ngẫu nhiên có nửa năm không thấy mặt rồng tần thiếp cố ý hỏi: "Hoàng thượng hôm nay thế nào không đi giang uyển nghi chỗ kia ",
Thái Nhi liền ẩn ẩn cười, "Tưởng phải đi tỷ tỷ ngươi chỗ kia !"
Hậu cung nữ nhân thật sự là tịch mịch nhàm chán a!
Thái Nhi thán , nhìn liếc mắt một cái cung trên đường điêu linh hoa nhi. Bên này điêu tàn , còn có đừng hoa nở rộ đâu!
Tựa như trong cung nữ nhân!
Hôm nay thỉnh an chỉ sợ lại là một đám không người thưởng hoa nhi tự tìm không thú vị !
Đang nghĩ tới, phía trước bỗng nhiên truyền đến một trận huyên náo.
Vọng đi qua, chỉ thấy các cung nữ luống cuống tay chân tróc một cái điên điên khùng khùng nữ nhân hoành xung đi lại. Nàng kia rối bù, một thân cẩm phục thượng tất cả đều là nê ô, một bên lủi khiêu, một bên cười ha ha: "Võ thị tiện nhân, đối đãi nhi làm hoàng thượng, nhất định đem ngươi bầm thây vạn đoạn, ném đi uy trư! Không, muốn đem ngươi làm thành người lợn, sống không bằng chết!"
Giang Thái Nhi kinh ngạc há mồm, này không là, lệ phi?
Nàng, điên rồi?
Con cá nhạn nhi cùng Song Nhi cuống quít ngăn ở uyển nghi phía trước, sợ lệ phi đánh thẳng về phía trước, thương đến uyển nghi.
Cũng may cách thật xa, kia điên nữ nhân liền cấp các cung nữ bắt được.
Các cung nữ kia còn cố nàng phía trước cao cư phi vị, giờ phút này chỉ oán hận quán thượng như vậy cái khổ sai sự, vừa hận này điên bà tử không nhường nhân bớt lo, đều là đối lệ phi lại ninh lại đánh. Cũng có thậm giả, thô bạo đi xả đầu nàng, đem nàng đã sớm hỗn độn búi tóc sinh sôi thu tiếp theo dúm đến.
Phảng phất điên rồi sẽ không thấy có đau, lệ phi không biết hô đau, lại vẫn là dắt cổ họng mắng chửi : "Các ngươi này đàn đáng chết nô tì, bản cung là thái tử mẹ đẻ, để ý thái tử đem ngươi nhóm toàn đuổi ra cung đi! Người tới a, người tới a! Này đó tiện tì ngỗ nghịch phạm thượng ! Người tới a, người tới a! ..."
Cung nữ bọn thái giám tha dắt lệ phi càng lúc càng xa, vòng qua hành lang dài bên kia không thấy .
Nhạn nhi miệng nhất oai, hộc hộc nói: "Lệ phi được điên tật, ngày ngày khẩu xuất cuồng ngôn, hoàng thượng sớm đem nàng biếm thành triệu thay quần áo, không tưởng, vẫn là như vậy không yên!"
Giang Thái Nhi nhíu mày, nhìn Song Nhi liếc mắt một cái.
Người sau minh bạch nàng ý tứ, xung nhạn nhi thấp giọng nghiêm khắc nói: "Làm nô tài có thể nào vọng nghị hậu cung chủ tử chuyện, quản hảo ngươi miệng, không cấp uyển nghi thêm phiền toái!"
Nhạn nhi không quá chịu phục, nhưng biết bản thân ngôn ngữ không thoả đáng, lại thấy Thái Nhi sắc mặt không ngờ, chạy nhanh cười làm lành nói: "Nô tì biết sai rồi, lần sau định sẽ không tái phạm!"
Giang Thái Nhi có thế này mại khai bộ tử, triều phượng loan cung phương hướng đi qua.
Khô héo lá rụng ở nàng dưới chân vỡ vụn.
Giang Thái Nhi, hậu cung chi tranh, không là ngươi tử, chính là ta mất mạng, giờ này ngày này, ngươi thấy rõ ràng sao?
Này ngày phượng loan cung, so ngày xưa hơn những người này, hoa phi nương nương cùng Hoàng Phủ đức nghi, không, Hoàng Phủ tài tử cũng tới rồi.
Tự Huệ Tâm cung phong ba sau, lệ phi bị phế, nguyên lai cùng giang uyển nghi đồng cấp dương thục nghi thăng vì Dương thục phi, mà cùng giang uyển nghi đồng cấp Hoàng Phủ đức nghi lại nhân "Dạy con vô phương" bị biếm vì Hoàng Phủ tài tử, địa vị lạc tới hoa mỹ nhân dưới.
Đức nghi vị trí phong cho phía trước danh điều chưa biết trăm dặm thị mỹ nhân, hiện tại là trăm Ried nghi.
Lệ phi cùng Hoàng Phủ đức nghi đều xuống dốc không phanh, nhưng hoa phi địa vị lại không chỗ nào thay đổi, điều này làm cho Giang Thái Nhi thoáng khó hiểu. Khả tinh tế nhất tưởng, lại hiểu được.
Huyền tông mất tam con trai, xuất thân đê hèn ý nghĩ nóng lên thái tử mẹ đẻ tự nhiên là tốt nhất cho hả giận nhân tuyển, không tài vô đức tầm thường ngu xuẩn đức nghi cũng thoát không xong quan hệ.
Nhưng hoa phi bất đồng, nàng nhất quán dịu dàng điềm tĩnh, ngày ấy cũng từng ý đồ ngăn cản. Thả nàng dưỡng xuất ra quang vương, rất có tài tình, so thái tử cùng Lí Dao tốt hơn nhiều lắm.
Hoa phi, hoàn toàn là lần này sự kiện vô tội thụ hại giả đi!
Giang Thái Nhi nhìn hoa phi gầy mà đạm mạc dung nhan, cái cô gái này nhất quán này khổ khổng, nhìn không ra trong lòng nàng một chút dao động, nhưng, đau thất ái tử, hẳn là trùy tâm . Dù sao, Giang Thái Nhi không tin hoa phi có thể giống huệ phi như vậy lãnh huyết.
Thái Nhi cũng không miễn thầm than: hoa phi ẩn nhẫn tránh né một đời, còn không phải rơi vào như vậy thê thảm?
Ngươi không đáng nhân, không có nghĩa là nhân không đáng ngươi!
Lại nhìn Hoàng Phủ tài tử, ngồi ở chính điện góc xó, ngắn ngủn nửa tháng liền hình dung tiều tụy, rất là làm cho người ta sợ hãi. Cũng là, nàng đã sớm ân sủng không lại, hiện nay lại mất duy nhất con, không có chỗ dựa vững chắc, còn tao biếm truất, này to như vậy hậu cung cùng nàng mà nói, chính là hoạt tử nhân mộ !
Vài vị được tấn chức phi tần nói đùa yến yến, sấn góc trung Hoàng Phủ tài tử phá lệ đau khổ, Giang Thái Nhi xem có chút kỳ quái, nàng làm gì tới đây tự tìm nhục nhã đâu?
Nghĩ như vậy , trong lòng bỗng nhiên lộp bộp một chút, lẽ ra, tài tử phẩm cấp không đủ đủ đến bái kiến hoàng hậu a? Nàng thế nào có thể đi lại? Hơn nữa, hoàng hậu thế nhưng không đuổi nàng đi?
Giang Thái Nhi nổi lên lòng nghi ngờ, hơi hơi hí mắt, nhìn thấy đám người sau lưng, Hoàng Phủ tài tử cắn chặt môi gợi lên một tia cứng cỏi độ cong, cùng phía trước cái kia tầm thường nông cạn nhân tưởng như hai người.
Giang Thái Nhi đột nhiên ngẩn ra, tựa hồ cái gì đều nói thông !
Nàng vô ý thức quay đầu, nhìn phía đại đường trung ương ung dung đẹp đẽ quý giá hoàng hậu nương nương, rồi đột nhiên kinh thấy, cái cô gái này nhìn như nhu nhược vô dụng biểu tượng sau lưng, cất giấu làm cho người ta khắp cả người phát lạnh tà ác!
Kia trường phong ba trung, Diệp Thanh xuất hiện, không là trùng hợp. Hoàng hậu nhất định là tham dự trong đó , nàng mục đích, đó là gợi lên hoa phi cùng Hoàng Phủ tài tử đối huệ phi thù hận? Khả, quang là điểm này, lại thật sự không cần hy sinh điệu ba vị hoàng tử!
Nhất định còn có lớn hơn nữa âm mưu!
Kết quả còn có cái gì là nàng thật không ngờ ? Hoàng hậu bước tiếp theo kế hoạch là cái gì? Đến cùng là thế nào đại âm mưu cần lấy ba vị hoàng tử huyết đến tế cờ?
Giang Thái Nhi còn tại nhíu mày minh tưởng, lại nghe thấy ngoài điện cung nữ một tiếng bẩm báo: "Khởi bẩm hoàng hậu, huệ phi nương nương đi lại thỉnh an !"
Dưỡng tốt lắm thân thể, liền đi lại khoe ra ngày gần đây vinh sủng ?
Giang Thái Nhi lên tiếng trả lời nhìn lại, chỉ thấy huệ phi nương nương quần áo tử hồng sắc hoa phục, thượng tú quốc sắc thiên hương đồ án, dáng vẻ muôn phương đi vào đến.
Mặc dù nàng bộ dạng không tính thượng thừa, lại thắng ở khí thế bức nhân, kia tư thế đem hoàng hậu nương nương không biết quăng rất xa, thấy thế nào đều như là này phượng loan cung chủ nhân chân chính.
Hoa mỹ nhân khúm núm đi theo huệ phi phía sau, rất là sát cảnh, làm mỹ nhân lại vẫn là này bức nô tài bộ dáng, thật thật là đủ kỳ lạ !
Huệ phi nương nương kham kham ngồi xuống, liền mục sắc phập phềnh nhìn quét liếc mắt một cái phi tần nhóm, khóe môi là tràn đầy sắc. Ánh mắt xẹt qua Giang Thái Nhi là lúc, yêu màu đỏ khóe miệng càng là giơ lên vài độ.
Giang Thái Nhi không giận không não, ngược lại xung nàng xán lạn cười, lấy ra bản thân nhất xinh đẹp mê người một mặt, nhường nàng nhìn một cái các nàng trong lúc đó khoảng cách. Cười xong, cũng không quản huệ phi nương nương âm lãnh đôi mắt, chuyển đi tìm kiếm góc trung Hoàng Phủ tài tử đi.
Ban đầu địa phương, lại không có tài tử bóng dáng.
Giang Thái Nhi nhíu mày, ánh mắt chung quanh tìm kiếm, lại cảm ứng được người nào đó sáng quắc ánh mắt.
Nàng có thế này thấy huệ phi bên cạnh Đường Ngọc Hoàn, nàng chính thần sắc phức tạp xem bản thân, không biết đang nghĩ cái gì.
Cùng lần trước thấy nàng khi so sánh với, nàng không thể nghi ngờ lại trở nên tiều tụy một ít, phỏng chừng, hầu hạ huệ phi liên quan hầu hạ hoa mỹ nhân ngày, đem nàng tra tấn quá.
Thái Nhi cẩn thận nhìn một cái Đường Ngọc Hoàn, cảm thấy nàng cùng huệ phi nhưng lại là có chút tương tự, giống nhau vặn vẹo địa phương chính mặt, không điểm nữ nhân tử dịu dàng xinh đẹp, dáng người cũng cùng huệ phi nương nương không sai biệt lắm, mập giả tạo mà phù thũng.
Bất đồng là, huệ phi có một loại quý tộc sinh dưỡng mà ra tự tin cùng anh khí, cho nên ngẫu nhiên vừa thấy, còn có điểm cân quắc bàn hiên ngang mỹ, ngược lại rất xứng đôi nàng này bức túi da.
Nhưng Đường Ngọc Hoàn đâu, quanh thân tản ra một loại u ám mà tối tăm ngạo khí, loại này khí thế nếu xứng thượng bé bỏng nhu nhược thí dụ như Triệu Phi Yến Lâm muội muội kia loại xương cốt, sẽ có không tưởng được thần bí lực hấp dẫn. Mà nếu quả xứng thượng Đường Ngọc Hoàn này khổng lồ ngũ thô bộ dáng, đó là không hợp nhau, phách thiên cái vi cùng cảm đột kích !
Người như thế, hoàng thượng hội để ý sao?
Muốn hay không cho nàng điểm ngon ngọt, nhường nàng cũng đến đối phó huệ phi nương nương? Bằng không, bản thân độc tự đối mặt hoàng hậu cùng huệ phi, thế nào đều có chút ứng phó không nổi!
Đang nghĩ tới, đột nhiên chỉ thấy huệ phi một mặt hoảng sợ nhìn bản thân phía sau phương hướng, trước mặt các vị phi tần cũng là nhất tề che môi kinh thán, khuôn mặt kinh ngạc giống như thấy quỷ.
Giang Thái Nhi nghiêng đầu đi, đốn khởi một thân mồ hôi lạnh.
Tác giả có chuyện muốn nói: bình thường cảm tạ quả đào quân tương cùng thủy tâm tương địa lôi, rống rống ~~~
VIP mới nhất chương và tiết 31 đệ 31 chương
Hoàng Phủ tài tử hai mắt trừng lớn như chuông đồng, sắc mặt dữ tợn, tóc tai bù xù vọt đi lại, lại không là hướng tới Giang Thái Nhi, mà là, Thái Nhi đối diện huệ phi nương nương.
"Võ thị tiện phụ, đưa ta nhi mệnh đến!" Nàng rống giận theo Thái Nhi bên người bổ nhào qua, tật phong đảo qua, Thái Nhi có thế này thấy nàng trên tay một quả hàn lóng lánh ngân thoa, thẳng chỉ huệ phi nương nương.
Giang Thái Nhi tại kia trong nháy mắt tự nhiên phản ứng đúng là: ngân khí tính chất mềm mại, chỉ sợ là giết không chết huệ phi !
Nàng thiệt tình hơi kém phù ngạch thở dài: Hoàng Phủ tài tử mặc dù là chó cùng rứt giậu, cũng cắn không đến người khác. Hoàng hậu đem hi vọng gửi gắm ở trên người nàng, không thành vấn đề sao?
Vẫn là...
Mọi người thét chói tai một bên chung quanh trốn tránh, một bên theo khăn tay lí xem xét huệ phi bên này tình huống khi, duy độc Giang Thái Nhi một người ổn tọa bất động, quay đầu nhìn về phía bên người hoa phi nương nương.
Người sau thế nhưng còn tiếp tục sự kiện đột phát phía trước động tác —— lẳng lặng uống trà...
Hoa phi bình tĩnh sườn mặt tựa như thường ngày, không có một tia kinh ngạc, phảng phất chung quanh hiên nhiên động tĩnh nàng không thấy được, cũng không có nghe đến, lại phảng phất, một ít đều ở nàng đoán trước bên trong.
Thái Nhi bay nhanh lại nhìn hoàng hậu, cái kia nhất quán lấy yếu đuối chỉ ra nhân hoàng hậu, giờ phút này trong mắt rõ ràng trang đầy điên cuồng khoái ý. Chỉ một cái chớp mắt, lại rành mạch rơi xuống Giang Thái Nhi trong ánh mắt.
Giang Thái Nhi bình sinh thấy lạnh cả người, chẳng lẽ, hoàng hậu mục đích là bức bách hoa phi bắt đầu động thủ? Lại hoặc chính là nàng đa tâm?
Nàng suy nghĩ bay lộn đồng thời, Hoàng Phủ tài tử sớm bổ nhào vào huệ phi trước mặt.
Người sau phía trước cho rằng Hoàng Phủ tài tử tiến công đối tượng là Giang Thái Nhi, còn bãi chính tư thế chuẩn bị xem kịch vui , không tưởng Hoàng Phủ thị bỗng nhiên vừa chuyển, điên cuồng hét lên đánh về phía bản thân, nhất thời chỗ nào có thể nhanh như vậy phản ứng.
Huệ phi hoảng sợ dưới, ngây người một lát, thẳng đến Hoàng Phủ thị bắt lấy cánh tay của nàng khi, mới phản ứng đi lại, xoay thân muốn tránh thoát, bất đắc dĩ thân mình có điểm béo, lưu bất quá đi, chỉ có thể trơ mắt xem Hoàng Phủ thị trong tay sắc nhọn trâm cài triều bản thân yết hầu đã đâm đến.
Thoa lạc là lúc, huệ phi nương nương bản năng lên tiếng thét chói tai, quay đầu trốn tránh, không nghĩ, xuất hiện một cái càng thêm kêu nàng sống không bằng chết kết quả ——
Ngân thoa mềm mại, mặc dù mặc không ra nhân huyết nhục chi khu, lại cũng đủ sắc bén đem da xé rách khai.
Vì thế, thoa qua chỗ, một cái nhìn thấy ghê người màu đỏ huyết lưu theo nàng tả mắt khóe mắt thật sâu lan tràn đi xuống, tung khóa toàn bộ gò má đến khóe môi. Nhưng này còn chính là trung chuyển, màu đỏ tươi sắc miệng vết thương một đường đi xuống, xẹt qua cổ, mãi cho đến xương quai xanh chỗ mới im bặt đình chỉ.
Giống như là khóe mắt nàng đến xương quai xanh trưởng phòng một trương thật lớn ma cà rồng miệng, làm cho người ta sợ hãi đến cực điểm!
Giang Thái Nhi nhìn huệ phi nương nương vẻ mặt huyết, phản xạ có điều kiện thân mình run lên.
Quang là xem đều thấy thẩm nhân đau, càng đừng nói huệ phi nương nương .
Nhất yếu ớt bộ mặt bị hoàn toàn xé rách khai, một lát tiền cao quý nàng nhất thời cái gì dáng vẻ hoàn toàn phao điệu, một mặt số chết tránh thoát Hoàng Phủ tài tử, té hướng hoàng hậu bên kia trốn, một mặt ôm bị thương mặt, hô thiên thưởng địa cầu cứu.
Khả ở đây nhưng lại không một người cản lại, liền ngay cả hoa mỹ nhân cũng là không đếm xỉa đến.
Mà Hoàng Phủ tài tử hiển nhiên không vừa lòng loại trình độ này thương hại, trợn mắt rống xích : "Ta muốn giết ngươi!" Liền lại triều huệ phi nương nương xông đến.
Huệ phi sớm bị dọa mất hồn mất vía, tay chân cùng sử dụng trên mặt đất cút đi một hồi lâu, hướng cây cột mặt sau trốn. Kết quả hai người thế nhưng liền vây quanh cây cột đuổi theo lên.
Hoàng Phủ tài tử đã nhiều ngày hàng đêm không được yên giấc, thân thể vốn cũng rất suy yếu, mà huệ phi mặc dù thể béo còn nhỏ sản, nhưng luôn luôn thân thể trụ cột hảo.
Hoàng Phủ tài tử cư nhiên tróc không đến nàng, còn dần dần lộ ra xu hướng suy tàn.
Hoàng hậu "Kinh ngốc" , kinh ngạc sau một lúc lâu, mắt thấy Hoàng Phủ tài tử đã là vô lực hồi thiên , có thế này hợp thời vỗ ghế dựa, xung phượng loan cung cung nữ nổi giận nói:
"Một đám rất sợ chết tên, còn không mau đem tài tử ngăn lại!"
Hoàng hậu nương nương lời nói kịch liệt, hoài đầy ngập tức giận, ở đây cung nữ chạy nhanh tiến lên đi lôi kéo Hoàng Phủ tài tử.
Giang Thái Nhi cũng nhìn ra được đến, hoàng hậu nương nương là thật nổi giận, nhưng,
Phỏng chừng là bị vô dụng Hoàng Phủ tài tử cấp khí .
Các cung nữ luống cuống tay chân nửa ngày, thật vất vả đem tài tử chế phục, cùng bên ngoài thái giám cùng nhau đem điên cuồng kêu gào "Ta thành quỷ đều sẽ không bỏ qua ngươi" tài tử tha đi ra ngoài.
Hoàng hậu nương nương nổi giận đùng đùng, nhìn Hoàng Phủ thị biến mất phương hướng, nửa ngày thuận bất quá khí nhi đến.
Phi tần nhóm có thế này "Kinh hồn chưa định" trở lại đều tự trên chỗ ngồi.
Huệ phi mệt đến liệt té trên mặt đất, một thân nê huyết, chật vật không chịu nổi, nàng chưa theo vừa mới sợ hãi trung phục hồi tinh thần lại, lại nghĩ đến bản thân dung mạo tẫn hủy, nhất thời dũ phát bi thương khóc lớn.
Kia dấu hiệu tính khóc thiên kêu lên đau đớn thanh bén nhọn chói tai, có thể so với đêm đó ở tiên lộ các trên mĩ nhân sạp bị hoàng thượng XX thời điểm rầm rộ.
Ở đây người biểu cảm các hữu ý tứ hàm xúc, nhưng phần lớn là giải hận mà vui sướng khi người gặp họa .
Chỉ có tân tấn Dương thục phi vội hỏi: "Nhanh đi thỉnh thái y a!" Lại đối Đường Ngọc Hoàn nói: "Ngươi nha đầu kia cũng là, còn không mau đem nhà các ngươi chủ tử nâng dậy đến?"
Đường Ngọc Hoàn khẽ cắn môi, tiến lên đi phù huệ phi, không tưởng vừa mới đụng tới nàng, đã bị nàng một cái bàn tay hung hăng mở ra. Huệ phi dừng lại nỉ non, trên mặt huyết lệ đan xen, oán hận mắng nói:
"Đồ vô dụng! Nhưng lại sinh sôi xem tiện nhân ám sát bản cung!"
Đường Ngọc Hoàn mặt bị đánh cho đỏ tươi ướt át huyết, lại còn phải nhịn đau quỳ xuống dập đầu, hèn mọn cầu xin nói:
"Nô tì vô dụng, nô tì vô dụng, không thể bảo nương nương an toàn, nô tì lập tức phải đi cấp nương nương thỉnh thái y, cầu nương nương thứ tội, cầu nương nương thứ tội!"
Hoàng hậu lúc này mới nghĩ đến bản thân uy nghi thân phận, ho khan vài tiếng, rất là thân thiết nói: "Huệ phi, hiện nay tìm thái y trị trên mặt ngươi thương mới là quan trọng nhất ."
"Nô tì lập tức đi thỉnh thái y!" Đường Ngọc Hoàn sinh sợ huệ phi hiện tại sẽ xử trí nàng, cuống quít đứng dậy tưởng trước thoát đi nàng tầm mắt.
"Kêu thái y đi Huệ Tâm cung!"
Huệ phi chịu đựng trên mặt đau nhức, nghiến răng nghiến lợi đứng lên, oán độc nhìn hoàng hậu liếc mắt một cái, "Hoàng Phủ cái kia tiện người ở nơi nào? Nô tì muốn dẫn nàng hồi Huệ Tâm cung xử trí!"
Thật rõ ràng, nàng hoài nghi Hoàng Phủ thị là hoàng hậu sai sử .
Cho nên, hoàng hậu lại như thế nào thả người đâu?
"Hoàng Phủ thị là ở bản cung nơi này phạm chuyện, huống hồ, bản cung mới là hậu cung đứng đầu, tự nhiên hội công chính thẩm phán! Lại nói, hậu cung người khi nào đến phiên ngươi tới xử trí !" Hoàng hậu nhất sửa vãng tích yếu đuối hình tượng, lo lắng mười phần!
Chúng phi tần toàn đứng ở hoàng hậu bên này, liên tục gật đầu, phảng phất hoàng hậu đột nhiên trở thành phản huệ phi trận doanh tâm phúc.
Trăm Ried nghi cũng phụ hoạ theo đuôi nhắc nhở: "Huệ phi nương nương đi trước trị thương đi, chậm sợ là hội lưu lại vết sẹo !"
Những lời này thế nào đều là xích / lõa / lõa châm chọc, vô luận cỡ nào kịp thời, bất lưu sẹo là không có khả năng !
Huống chi...
Giang Thái Nhi ẩn ẩn khảy lộng bát trà trung lá trà, nàng làm cung nữ thời điểm, từng đối huệ phi nương nương nói qua, nàng có thể phối chế tiêu sẹo mỹ cơ thuốc hay. Chỉ tiếc, nàng còn chưa nghiên cứu chế tạo, các nàng lưỡng hợp tác quan hệ liền băng bàn.
Thái Nhi lạnh lùng ngoéo một cái khóe môi: huệ phi nương nương, ngươi nếu là biết trong thiên hạ, chỉ có ta Giang Thái Nhi có thể khôi phục ngươi dung nhan khi, ngươi phải là thế nào phức tạp tâm tình đâu?
Huệ phi vẻ mặt huyết ô đứng ở nhất mọi người không có hảo ý trong ánh mắt, trên mặt đau đớn khó nhịn, nàng như thế nào nghĩ đến hôm nay tới như thế ngăn nắp, lại lạc như thế chật vật đâu?
Nàng xấu hổ và giận dữ nan chắn, lại ngạo khí khó nhịn, trừng hướng nhất thất phi tần, hung hăng châm chọc nói,
"Bản cung sẽ không ở chỗ này cấp các vị xem diễn !"
Này xem diễn người đương nhiên cũng bao gồm hoàng hậu.
Hoàng hậu bị bác thể diện, có chút xấu hổ, còn muốn nói cái gì, huệ phi lại trước một bước cười lạnh: "Hoàng hậu nương nương, ta là ở phượng loan cung ra chuyện, nương nương nhớ được, nhất định phải cho ta cái giao cho!"
Hoàng hậu đồng tử mắt âm trầm chợt tắt, lo lắng muốn hay không tiếp tục giả vờ yếu ớt, hãy nhìn đến huệ phi dĩ nhiên hủy dung mặt, nàng còn có cái gì sợ , nàng cứ không tin hoàng thượng còn có thể hướng về nàng.
Nhất thời, hoàng hậu giận tím mặt: "Là Hoàng Phủ tài tử cùng ngươi tâm sinh oán giận, cùng bản cung có quan hệ gì đâu? Quái chỉ đổ thừa ngươi trong ngày thường kiêu ngạo ương ngạnh, bị người oán hận!"
"Khá lắm cùng ngươi không quan hệ!" Huệ phi chút chưa bị hoàng hậu dọa đến, ngược lại cười đến dũ phát càn rỡ, ngôn ngữ cũng làm càn bất kính đứng lên, "Ta bị hại, ngươi lại lửa thật lớn khí a, này xem như lộ ra bộ mặt thật sao?"
Hoàng hậu sắp khí bạo, không nghĩ bản thân phát ra uy, lại vẫn là kinh sợ không đến huệ phi nửa phần, trợn mắt sau một lúc lâu, ý muốn lại răn dạy, lại cấp huệ phi đoạt trước:
"Nô tì sẽ không từ bỏ ý đồ !"
Giọng nói mới lạc, nhân liền phất tay áo rời đi, thậm chí không cho hoàng hậu hành lễ.
Chính điện nội nhất thời một trận quỷ dị mà quẫn bách trầm mặc, xấu hổ đến cực điểm.
Phi tần nhóm lo sợ bất an cúi đầu, thường thường vụng trộm phiêu thượng hoàng hậu vài lần, người sau dĩ nhiên tức giận đến môi tái nhợt, cả người phát run.
Giang Thái Nhi uống ngụm trà, này ra diễn nhìn xem nàng đều có chút mệt mỏi, mang trà lên bát khi, dư quang liếc hướng hoa phi nương nương. Nàng thế nhưng vẫn là kia phó chậm chậm rì rì phẩm trà bộ dáng, đổ chân tướng là ngồi ở sân khấu kịch tử phía dưới xem sinh sáng tịnh mạt xấu .
Trà trộn hoàng cung nhiều năm nhân chính là không giống với a! Hoặc là, nàng sinh ba vị hoàng tử, cho nên lo lắng tổng so những người khác muốn chừng một ít?
Hoàng hậu chưa theo tức giận trung bình ổn đi lại, Diệp Thanh liền hoang mang rối loạn vội vội vọt vào đến bẩm báo: "Nương nương, Hoàng Phủ tài tử nàng, nàng gặp trở ngại tự sát !"
Giang Thái Nhi bất động thanh sắc buông bát trà, tự sát? Hắn giết? Nói không chính xác !
Hoàng hậu ngạc nhiên, sau một lúc lâu vô cùng đau đớn: "Nàng mặc dù phạm hạ đại sai, nhưng cũng là nhân tang tử chi đau mới rối loạn tâm trí, thật sự là tình có thể nguyên . Khả, khả nàng như thế nào như thế luẩn quẩn trong lòng a!"
Khác phi tần cũng thổn thức không thôi, ào ào khuyên giải an ủi hoàng hậu, nói cái gì này đó là Hoàng Phủ thị mệnh, hoàng hậu nương nương thiết đừng thương tâm quá độ, bị thương bản thân thân mình linh tinh lời nói.
Hoặc thiệt tình hoặc giả ý lời nói nói qua một hồi sau, canh giờ không còn sớm, mọi người liền tan tác.
Giang Thái Nhi đi ra ngoài phượng loan cung, cố ý đuổi kịp hoa phi nương nương, chủ động tiến lên đánh tiếp đón, vừa cười nói: "Muội muội còn chưa bao giờ đi qua hoa phi tỷ tỷ bên kia, nhàn đến vô sự, muốn đi tỷ tỷ bên kia ngồi một lát, trò chuyện nhi. Không biết khả hội làm phiền tỷ tỷ?"
Hoa phi vân đạm phong khinh cười, xinh đẹp tuyệt trần trên mặt vô nửa phần kinh ngạc, cực kỳ tự nhiên nói: "Như thế nào? Nói đến là hẳn là nhiều đi lại đi lại !"
Giang Thái Nhi cười yếu ớt gật đầu, liền tùy hoa phi một đạo đi trở về.
Tác giả có chuyện muốn nói: cám ơn phó dữu tương hai cái địa lôi, rống rống
Hôm nay nhìn đến mỗ cái tác giả bồn hữu một loạt tiểu hoa hồng, hảo hâm mộ oa, ngẫu cũng muốn lấy một đống tiểu hoa hồng, rống rống
VIP mới nhất chương và tiết 32 đệ 32 chương
Hoa phi trong cung rất là mộc mạc đơn giản, trang sức rất ít, sắc thái cũng cực kì thanh nhã, thậm chí có chút đơn điệu, không hiểu lộ ra một cỗ thanh lãnh tiêu điều ý tứ hàm xúc, nhưng lại không giống một cái cao cư phi vị người cung điện.
Giang Thái Nhi thầm nghĩ, xem ra, hoa phi trong ngày thường đạm mạc không là trang. Liên nơi đều như vậy không còn sinh khí, cái cô gái này nội tâm là cỡ nào hư miểu a!
Trong lúc vô tình nhìn phía nam sườn trăng non môn, liền thấy vách tường sau lộ ra một cái sơ búi tóc tỉnh tỉnh mê mê tiểu đầu, tiểu nam hài núp ở phía sau biên tham đầu tham não vọng nơi này xem.
Giang Thái Nhi cảm thấy kia một đứa trẻ thật là đáng yêu, vừa muốn tiếp đón hắn đi lại, liền nghe thấy hoa phi lạnh lùng mà nghiêm khắc răn dạy:
"Uyển nhi, không đi cùng sư phụ đọc sách, lại chạy tới chỗ này làm cái gì?"
Nguyên lai là hoa phi nương nương tiểu nhi tử, ngũ hoàng tử chân vương Lí Uyển.
Ngũ hoàng tử có chút chân tay co cóng, cũng bất quá đến, liền xa xa , sợ hãi nhìn hoa phi nương nương, nhỏ giọng nói: "Con, con tưởng niệm mẫu phi , cho nên..."
Giang Thái Nhi chỉ cảm thấy bản thân tâm đều hóa , khả nhìn lại, hoa phi nương nương vẫn là nhàn nhạt, không có một tia động dung, chỉ quay đầu đối bên người một cái ma tử, lạnh như băng phân phó nói: "Dẫn hắn trở về!"
Dứt lời, cũng không quay đầu lại đã vào nhà .
Giang Thái Nhi không rõ chân tướng, này mẫu thân đối con thế nào như vậy lạnh lùng?
Khả nhân gia mẫu tử gian sự tình, nàng cũng không tốt nhúng tay, chỉ có thể xấu hổ nhìn thoáng qua cúi đầu tiểu nam hài nhi, nhiên sau kiên trì tùy hoa phi nương nương đi.
Đi vào phòng trong, thừa dịp các cung nữ vội vàng bưng trà điểm châm trà thủy lỗ hổng, Thái Nhi ra vẻ vô tình cười nói: "Nhìn chân vương bộ dáng tuấn tú thật sự, thực thảo nhân thích! Chân vương năm nay có thể có năm tuổi ?"
"Tháng sau liền mãn năm tuổi !" Hoa phi nương nương nói xong, biểu cảm đạm mạc, tựa hồ là ở nếu nói đến ai khác con.
Giang Thái Nhi tuy là tò mò nàng đối chân vương thái độ, nhưng nhân gia này bức bộ dáng, rõ ràng là không muốn thảo luận đề tài này. Nàng nội tâm châm chước muốn hay không hỏi thời điểm, hoa phi nương nương ngừng một chút, lại ngoài ý muốn lại lần nữa mở miệng :
"Uyển nghi thích đứa nhỏ này sao?"
Giang Thái Nhi sửng sốt, tiện đà cười nói: "Đã sớm nghe nói chân vương nhu thuận biết chuyện, học nghệ không sơ, hôm nay vừa thấy, lại thấy đơn thuần đáng yêu, mặc cho ai nhìn đều sẽ thích đâu!"
Hoa phi nghe xong, xuất thần sau một lúc lâu, trống rỗng trong mắt toát ra khó được ôn nhu, thoáng chốc, lại lời vô nghĩa bàn thì thào tự nói: "Hoàng hậu nương nương cũng thật thích uyển nhi." Cuối cùng, còn nói, "Uyển nhi đọc sách chu tử viện cách phượng loan cung gần, hoàng hậu thường xuyên chiếu cố, cũng cùng uyển nhi thân cận chút!"
Giang Thái Nhi âm thầm trầm tư, sẽ không là vì uyển nhi cùng hoàng hậu thân cận, nàng này làm mẹ đẻ liền ghen tị đi?
Hoa phi lườm nàng liếc mắt một cái, tựa hồ nhìn ra nàng thật không ngờ điểm tử thượng, vì thế, cúi đầu khảy lộng bát trà, cố ý vô tình nói: "Hoàng hậu không có con, duy nhất ưa, chính là uyển nhi ."
"Đúng vậy!" Nàng lầm bầm lầu bầu , "Uyển nhi tính tình, là muốn so cư nhi cùng tông nhi nhu hòa chút, thuận thiếp chút!"
Giang Thái Nhi uống trong chén trà, âm thầm suy nghĩ, hoa phi lời này là có ý tứ gì? Sao đột nhiên đối nàng cảm khái khởi nàng bọn nhỏ đến ?
Thái Nhi buông bát trà, lấy khăn lau thử môi, dứt khoát trực tiếp hỏi: "Tức là như thế, nương nương vì sao đối uyển nhi như thế khắc nghiệt đâu?"
Hoa phi không nói, một lát sau, nhớ tới cái gì, ngược lại hỏi: "Uyển nghi thấy , uyển nhi bộ dạng khả giống hoàng thượng?"
Giang Thái Nhi có điểm mộng, hoàng thượng con không giống hoàng thượng giống ai? Nửa khắc sau, lại hồi qua vị nhân đến, cẩn thận ngẫm lại, cùng khác các vị hoàng tử so sánh với, Lí Uyển quả thật bộ dạng càng giống huyền tông một ít.
"Là, các vị hoàng tử trung, chân vương tối giống nhau hoàng thượng !"
"Thần cũng không giống như!" Hoa phi nhàn nhạt , nói lời này khi, sắc mặt nàng bình tĩnh như nước, trong mắt lại tránh qua một tia quái dị quang, gọi người xem không hiểu cảm xúc.
Bởi vì thần không giống, cho nên không thích hắn?
Giang Thái Nhi có chút đầu đại, hoa phi không đầu không đuôi những lời này cũng quá vô li đầu !
Nàng nguyên bản muốn tìm kiếm hoa phi đối hôm nay Hoàng Phủ tài tử tử thái độ, có thể có phía trước đối thoại, hoa phi toàn bộ chính là tư duy khiêu thoát a, phỏng chừng chẳng những hỏi không ra cái nguyên cớ đến, ngược lại sẽ bị nàng cấp vòng vào đi.
Thái Nhi nhìn nhìn trong chén nước trà, nghĩ uống hoàn này chén liền chạy lấy người.
Ngay sau đó, lại nghe thấy ngoài cửa có người nhẹ nhàng chạy khiêu thanh, quay đầu nhìn lại, kia tiếng bước chân tới cửa lại hoãn xuống dưới, đổi thành trầm ổn bộ pháp.
Chỉ thấy một cái khoảng mười tuổi nam hài nhi xuất hiện tại cửa.
Không cần đoán, đó là hoa phi con thứ hai, đàm vương lí tông .
Đàm vương vừa vào ốc liền cùng hoa phi cùng giang uyển nghi cung kính thỉnh an, hắn cùng với quang vương tương tự, còn tuổi nhỏ liền như tiểu đại nhân một loại, tuổi trẻ tính trẻ con trên mặt tràn ngập cùng tuổi không hợp ổn trầm, còn có...
Giang Thái Nhi ngạc nhiên, đàm vương trên mặt trên cổ đại khối đại khối hồng chẩn là chuyện gì xảy ra? Nhìn qua như là ra bệnh sởi, hoặc như là bị cái gì độc vật cắn, hồng có chút ám trầm, sợ là bị bệnh nhiều thiên!
Hứa là vì con bị bệnh, hoa phi thoáng nhu hòa một ít, kéo qua đàm vương, cẩn thận nhìn xem trên người hắn hồng ban, hỏi: "Thái y cấp dược hảo hảo đồ không? Hôm nay có không có thấy nhiều?"
"Ân, con không biết là vừa đau lại ngứa !" Đàm vương ngoan ngoãn trả lời.
Này tình hình thế nào có chút quen thuộc?
Giang Thái Nhi một bên xem, dưới ánh mắt hoạt, dừng ở đàm vương bên hông hệ một khối tinh thạch phía trên, tổng cảm thấy kia này nọ quái dị thật, coi như ở đâu gặp qua, lại nghĩ không ra.
Ngưng mi tư tìm một lát, trong lòng bỗng nhiên xẹt qua một cái ý niệm trong đầu, nhất thời chỉ cảm thấy cả người lạnh cả người, rốt cuộc đứng ngồi không yên, cũng chờ không được uống hoàn nước trà, liền trước cáo từ .
Song Nhi con cá đám người cũng không biết sao lại thế này, không rõ uyển nghi ra hoa phi cung sau, thế nào đột nhiên trong lúc đó sắc mặt âm trầm xuống dưới. Cũng không dám hỏi nhiều, chỉ vội vã theo giang uyển nghi trở về đuổi.
Giang Thái Nhi vừa đến bình phương cung, liền đem con cá một mình mang về nội thất.
Con cá không rõ chân tướng, nhưng thấy Giang Thái Nhi sắc mặt thật không tốt, lại chỉ chừa bản thân một người, nhất tưởng liền biết không là cái gì chuyện tốt .
Thái Nhi trầm mặc , trong lòng tư tìm một hồi lâu, cảm thấy con cá hẳn là cùng việc này không quan hệ, liền hỏi: "Con cá, lúc trước chuyển đến bình phương cung thời điểm, trong cung phi tần đại đô tặng hạ lễ đi lại, nhưng là một người kiểm kê?"
"Là, đúng là nô tì!" Con cá chạy nhanh gật đầu, trong lúc nhất thời lại tự cho là minh bạch, cho rằng Giang Thái Nhi rớt này nọ, liền cuống quít quỳ trên mặt đất, "Vài thứ kia đều khóa ở phía sau trong kho hàng, nô tì chưa bao giờ động qua a!"
Giang Thái Nhi sửng sốt, xem ra nàng là hội sai ý !
"Không là chuyện này, không cần khẩn trương!" Nàng kêu nàng đứng lên, "Chính là bỗng nhiên muốn hỏi một chút, đối một cái hình chữ nhật viên hình vòm tinh thạch có thể có ấn tượng?"
Con cá nhíu mày hồi tưởng một lát, gật gật đầu: "Nô tì nhớ được, kia tảng đá kỳ quái thật, trong suốt trong suốt đâu, không giống ngọc, lại không giống thủy tinh. Thật thật kỳ lạ!"
Chính là này !
Giang Thái Nhi hỏi: "Đó là ai đưa tới?"
"Phượng loan cung đưa tới!" Con cá nhớ lại , "Nghe nói, vẫn là Tây Vực truyền kỳ bảo bối đâu!"
Giang Thái Nhi âm thầm nắm chặt trong lòng bàn tay, nguyên lai, hoàng hậu nương nương đã sớm đối bản thân xuống tay !
Hạnh nàng đối này hạ lễ đại đô không có gì hứng thú, chỉ tùy ý nhìn lướt qua đã kêu con cá kể hết toàn nhập khố phòng . Mà con cá ngốc hồ hồ, cũng chưa bao giờ ở nàng trước mặt cường điệu qua, đưa tới lễ vật trung có như vậy một quả kỳ hóa.
Hôm nay đàm vương trên người hồng ban cùng con cá ngày đó giống nhau như đúc, đầu vài ngày đau ngứa, qua đi liền biến thành màu đen ám trầm.
Tưởng là con cá nhân huých cái kia này nọ, mới trúng độc?
Giang Thái Nhi nhìn thoáng qua con cá mặt cùng cổ, trên mặt tuy rằng không có lần trước trúng độc lưu lại dấu vết, trên cổ cũng là để lại vĩnh hằng màu đen lấm tấm, nhất đại khối nhất đại khối.
Con cá khi đó nói, giang uyển nghi ban thuốc không thể tùy ý lãng phí , cho nên chỉ đồ trên mặt thương, kết quả, nàng trên cổ da thịt xem như triệt để hủy .
Thái Nhi lại nghĩ tới đàm vương trên mặt hồng lược hiển màu đen ban khối, không khỏi hung hăng cắn răng, hoàng hậu nương nương quả thật là đủ âm ngoan! Còn muốn ra hủy nàng dung mạo bực này ám chiêu.
Thái Nhi im lặng nửa khắc, nói: "Muốn nhìn một chút kia mai tinh thạch, đi lấy đi lại đi!"
Con cá lên tiếng trả lời đi ra ngoài, không chỉ chốc lát nữa, liền nâng một cái hộp trở về.
Thái Nhi mở ra hòm nháy mắt, mang theo nhẫn tay trái liền đau đớn lên, quả nhiên...
Thái Nhi ánh mắt nhíu lại, rào rào liền đem hòm ném đi ra ngoài. Trong suốt tinh thạch tạp trên mặt đất, nháy mắt liền phá nát thành vài phiến.
Khả đầu ngón tay nóng rực cảm giác đau đớn như cũ không có biến mất.
Thái Nhi nhìn thoáng qua sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm con cá, mỉm cười: "Vừa mới tay chân táy máy. Đúng rồi, có chút choáng váng đầu, đi thái y viện đem Trương thái y mời đến nhìn một cái."
Con cá chậm trễ không được, chạy nhanh nhích người tiến đến.
Chờ con cá rời đi, Thái Nhi mới lấy ra khăn tay, đem trên đất mảnh nhỏ nhặt lên đến, một lần nữa khóa tiến trong hòm, chỉ chừa một khối nhìn không ra nguyên hình mảnh nhỏ.
Hai nén hương sau, Trương thái y đến .
Giang Thái Nhi nói không nói nhiều, trực tiếp đem kia tiểu khối mảnh nhỏ đổ lên thái y trước mặt, cười mỉm chi nói: "Bản cung tưởng lấy này tinh thạch làm chuỗi hạt nhi, cho nên thỉnh cầu thái y hỗ trợ kiểm tra một chút, có thể không có độc?"
Trương thái y tin Giang Thái Nhi nói, này đây thản nhiên tiếp nhận kia mảnh nhỏ, nhiên sau xuất ra các loại nghiệm độc linh kiện chủ chốt, sắc mặt ngưng trọng đảo cổ nửa ngày, ra kết luận là:
Không độc!
Cái này gọi là Giang Thái Nhi có chút kinh ngạc, nàng không có khả năng đoán sai, liên bạch ngọc nhẫn đều có phản ứng , không có khả năng sai. Chẳng lẽ, này kỳ quái giống thủy tinh cũng không phải thủy tinh này nọ, hàm chứa hiện ở thời đại này kiểm tra không ra độc?
Thái Nhi đang nghĩ tới, lại nghe thấy con cá đối Trương thái y nhỏ giọng nói xong: "Trương thái y, trên cánh tay lại phạm ngứa , có thể hay không đem lần trước khai dược lại cho một chút?"
Trương thái y trầm giọng nói: "Cung nữ dược lệ là có phân lượng, còn phải đi trước xin chỉ thị thượng cung cục ma ma mới là!"
"Trương thái y đi trước đi!" Giang Thái Nhi lên tiếng , con cá vì thế lập tức chớ có lên tiếng, khổ sở nhíu mi, tưởng là biết bản thân vừa rồi nói sai nói , khả trên cánh tay đột nhiên kỳ ngứa khó nhịn, nàng thật sự là khống chế không được a!
Con cá lo sợ bất an cúi đầu, chờ Giang Thái Nhi xử lý là lúc, trong tầm mắt lại xuất hiện một cái lục sắc bình nhỏ.
"Cầm đồ đi, này so thái y viện còn dùng được đâu! Nhớ được đem trên cổ sẹo cũng mạt một chút, nói không chừng còn có thể thốn điệu một ít!"
Con cá đột nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn Giang Thái Nhi, trước mắt kinh ngạc cùng cảm kích, môi run run nửa ngày, nhưng lại như là muốn khóc ra .
Giang Thái Nhi nhẹ nhàng cười, đem cái chai nhét vào nàng trong tay, phân phó nói: "Nhanh đi! Thời gian này trước nghỉ ngơi một lát, không được bất luận kẻ nào quấy rầy!"
Con cá cắn chặt môi, liên thanh "Ừ ừ" điểm đầu.
Cuối cùng, Giang Thái Nhi tưởng tới một chuyện, còn nói: "Sau nửa canh giờ, đi đem Huệ Tâm cung Đường Ngọc Hoàn đi tìm tới gặp!"
"Là, nô tì nhớ kỹ!"
Đãi con cá đi rồi, Giang Thái Nhi đem kia thừa lại mảnh nhỏ cũng cất vào trong hòm, lập tức, ánh mắt lại rơi xuống tay trái nhẫn thượng.
Như vậy kỳ quái độc vật, xem ra muốn đi hỏi một chút tử theo tài năng biết rõ ràng !
VIP mới nhất chương và tiết 33 đệ 33 chương
Mấy ngày nay tới giờ, không gian biến hóa tốc độ quả thực khả dùng "Biến chuyển từng ngày" đến hình dung, Thái Nhi mỗi lần tiến không gian, đều thấy xa lạ rực rỡ hẳn lên, mỗi khi coi như lần đầu tiên đến.
Lần này, Thái Nhi mới đi vào, đã bị không gian trung ương tình cảnh cấp hấp dẫn ở.
Xanh tươi mềm mại mặt cỏ trung ương, sừng sững một gốc cây vĩ đại kêu không nổi danh thụ, thụ cao đều không phải che trời, lại cực kỳ khổng lồ tươi tốt, cành lá rậm rạp giãn ra, giống như nhất đám nấm vân.
Lá cây là tươi mát thúy sắc, kêu vui vẻ thoải mái. Tập trung nhìn vào, cành lá gian còn tựa hồ ẩn nấp ánh mặt trời, một vòng một vòng vầng sáng lấm tấm, hoặc như là tàng nhánh cây bên trong tiểu đèn lồng.
Mông lung trong trẻo dịu dàng, như tiên cảnh thần thụ một loại.
Bất quá, tương đối kỳ quái là, tráng kiện thân cây bên cạnh quay chung quanh thành vòng đứng một đám nam tử, mặt triều đại thụ, đưa lưng về phía Thái Nhi. Quần áo hắc y bọn họ, liền như vậy thẳng tắp đứng, không chút sứt mẻ, im hơi lặng tiếng, như là con tò te một loại.
Loại này cảnh tượng thực tại quỷ dị!
Nếu không phải có tử theo bên cạnh, Thái Nhi nhất định cảm thấy thẩm hoảng.
"Này là ai?" Giang Thái Nhi hỏi.
"Thành Trường An cùng quanh thân thành trấn gần đây chết đi nam tử!"
Khó trách, Giang Thái Nhi nghĩ rằng, khó trách theo bóng lưng nhìn qua, thiếu niên trung niên đều có. Quá nhỏ hoặc là rất lão , khẳng định đã bị tử theo loại bỏ , hơn nữa, cổ đại hẳn là ít có sống đến thất lão bát thập đi!
Giang Thái Nhi có chút hưng phấn : "Này đó đều là phải làm sát thủ sao? Tử theo, tốc độ thật nhanh a!"
Tử theo nhìn nàng một cái, cười đến có chút thần bí, lại lắc lắc đầu, nói: "Bọn họ chính là trang sát thủ lọ, chân chính sát thủ là..."
Hắn đầu nhất oai, có chút lười nhác giơ lên thủ, đầu ngón tay trắng nõn, thẳng hướng mặt cỏ trung ương kia cây.
Giang Thái Nhi ngớ ra, thế nào cũng vô pháp đem trước mặt này khỏa sinh cơ bừng bừng đại thụ cùng âm u lãnh huyết sát thủ liên hệ đứng lên.
"Thấy này màu trắng hình tròn hết sao?" Tử theo tiếng nói trầm thấp mà mềm nhẹ, hắn vi híp mắt, nhìn kia cây, mục sắc sâu sắc như nước, "Có hay không cảm thấy bọn họ giống cái gì vậy..."
"Đã sớm thấy !" Giang Thái Nhi nhìn thụ nha thượng viên quang, nhất điểm nhỏ nhất điểm nhỏ, khi thì mông lung khi thì lượng thiểm, "Này, điều này sao như là trên cây khai ra hoa nhi a!"
Đúng vậy, trên ngọn cây, chạc cây gian, lá xanh vén chỗ, không là mở ra một đóa đóa nhất đám đám quang chi hoa?
"Là!" Tử theo mỉm cười, đỏ sẫm khóe môi tự tin trên đất dương, "Đây là loại xuất ra sát thủ! Chờ chúng nó thành thục , cất vào này đó trong thân thể, là có thể trực tiếp sử dụng !"
"Khả vì sao sẽ có như vậy kỳ quái phương pháp?" Giang Thái Nhi không hiểu.
"Sát niệm là một loại ác, không tốt khống chế ác. Này đó chết đi , tử nhân bất đồng, còn sót lại tạp niệm cũng không đồng, từng cái từng cái đi bồi dưỡng, muốn nhân chế nghi, tốc độ quá chậm ."
Tử theo thưởng thức trong tay một căn cỏ xanh bông, chậm rì rì giải thích , kiên định trong ánh mắt lộ ra khôn khéo quang,
"Dứt khoát, đem bọn họ niệm hiểu rõ không, biến thành sạch sẽ lọ, lại thống nhất loại ra sát niệm."
Giang Thái Nhi minh bạch , từng cái từng cái bồi dưỡng liền cần trước hiểu biết từng cái thân thể tình huống, lại làm điều chỉnh; khả ấn tử theo thực hiện, loại sát thủ liền trở nên giống loại hạt thóc giống nhau đơn giản.
Chỉ còn chờ thời cơ thành thục, là có thể giống thu hạt thóc giống nhau, thành phê thành phê thu gặt .
Giang Thái Nhi âm thầm bội phục tử theo thiên tài.
Xem hắn tuấn dật mà nghiêm cẩn sườn mặt, Thái Nhi giật mình phát giác, hắn dĩ nhiên biến thành nàng tối tin cậy giúp đỡ . Ngẫm lại lần đầu tiên thấy hắn khi, cái kia bán manh tiểu viên cầu cùng mê đắm mỹ thiếu niên, một ít đều như là ngày hôm qua!
Khi đó nàng, làm sao nghĩ đến hắn hội lột xác như vậy trầm ổn tin cậy?
Còn nhớ rõ, nàng cảm thấy tử theo tên này rất kỳ quái, nghe đi lên như là chứng từ.
Khả hiện một hồi tưởng, nàng các loại ngạc nhiên cổ quái yêu cầu, hắn một mực là hữu cầu tất ứng . Này không là so lập hạ chứng từ còn càng kêu tin cậy cùng an tâm sao?
Giang Thái Nhi thổn thức một lát, mới bỗng nhiên nhớ tới việc này mục đích, vội vàng cầm trong tay hòm mở ra, đưa tới tử theo trước mặt: "Hoài nghi thứ này có độc, khả thái y lại tra không đi ra, cho nên mới lấy vội tới nhìn xem!"
Tử theo chỉ nhìn thoáng qua, mi tâm liền ninh lên, ánh mắt cũng dị thường âm u: "Nhưng lại thực sự dùng như thế âm độc vật."
Hắn đồng tử mắt co rút nhanh, lộ ra không hiểu hàn khí: "Cấp này này nọ kia, là muốn đưa vào chỗ chết !"
Giang Thái Nhi bất ngờ, nha nha nói: "Cho rằng này chính là hủy dung mạo !"
"Cho nên nói nó âm độc !" Tử theo mân nhanh môi, tựa hồ ẩn nhẫn tức giận, sau một lúc lâu mới tiếp tục giải thích,
"Cái này gọi là tuyệt thạch, là loại thế gian hiếm thấy độc thạch. Nhìn qua như ngọc bàn xinh đẹp, cũng kiểm không ra cái gì khác thường. Hơn nữa, nó cùng một loại khác không độc hi hữu trang sức tinh thạch hình thái giống nhau. Thế chỉ biết kia hi hữu tinh thạch, lại không biết tuyệt thạch tồn, cho nên, như tưởng phân ra hai người, đại đô xem vận khí."
"Mang theo tuyệt thạch hội đau khổ khó nhịn, phu sinh hồng ban, thường thường hai ngày sau đau khổ cảm giác biến mất, hồng ban biến thành màu đen, nhường cho rằng chính là bị độc trùng đốt, tự nhiên tiệm tốt lắm. Nhưng này cũng là độc đã xâm nhập phế phủ bệnh trạng, như tìm không thấy chính xác giải độc phương pháp, không ra mười ngày, sẽ bị mất mạng!"
Tử nghe nói điểm chỗ, khe khẽ thở dài: "Nhiễm bệnh đều sẽ ấn độc trùng đốt phương thuốc dùng dược, cho rằng tốt lắm, cũng là không dùng được . Thả tử là lúc, toàn thân ứ hắc, dung mạo tẫn hủy, tử cũng không thỏa đáng mặt. Cho nên nói nó âm độc đến cực điểm!"
"So tuyệt thạch âm độc , là kia dụng độc chi đi!" Giang Thái Nhi lạnh lùng cười, nàng quả nhiên là xem thường hoàng hậu, không tưởng nàng nhưng lại khiến cho ra như thế sát bất lưu dấu vết chiêu số.
Nói vậy, theo hoàng thượng mang Thái Nhi vừa đi hành cung là lúc, hoàng hậu nương nương đối nàng liền khởi sát ý .
Nếu không phải tử theo giải độc thủy, chỉ sợ con cá cứ như vậy mạc danh kỳ diệu thành nàng kẻ chết thay. Nói như vậy...
Thái Nhi ngẩn ra, đàm vương bệnh...
Khác một quả tuyệt thạch, kết quả là cho đàm vương , vẫn là cấp hoa phi nương nương, người sau lại chuyển giao cho đàm vương đâu? Vấn đề này, Giang Thái Nhi hiện nay tưởng không rõ ràng, nhưng trong đầu đột nhiên tránh qua một cái tình cảnh ——
Là kia thứ cấp hoàng hậu thỉnh an thời điểm? Dương thục phi thán nói: "Hoa phi nương nương tang tử sau, vốn là sầu khổ bất an. Không tưởng đã nhiều ngày, đàm vương lại không biết bị cái gì độc trùng cắn, phát ra quái bệnh..."
Lúc đó, Thái Nhi vẫn chưa đem lời này để trong lòng, hiện nhất tưởng, hoàng hậu khi đó biểu cảm, cũng là cực kì quái dị . Giống như kinh ngạc, lại giống như kinh hỉ.
Giang Thái Nhi đóng chặt mắt, như thế đoán lời nói, lúc đó cái loại này biểu cảm ý tứ là ——
Hoàng hậu bổn ý muốn giết hoa phi, nhưng lại cảm thấy, giết đàm vương cũng vẫn có thể xem là một loại tốt lắm kết quả.
Hoa phi hướng đến cùng thế vô tranh, hơn nữa là hoàng hậu bên kia a! Mà đàm vương càng là cùng hậu cung tranh đấu không hề liên quan, hoàng hậu vì sao tưởng đối với các nàng hạ sát thủ?
Còn có phía trước ba vị hoàng tử tử, này liên tiếp kỳ kỳ quái quái bí ẩn kết quả là chuyện gì xảy ra?
Hoàng hậu, nàng mục đích đến cùng là cái gì?
Còn nữa, hoa phi này mạc danh kỳ diệu lời nói, cái gì chân vương giống nhau hoàng thượng, cái gì hoàng hậu thật thích chân vương, nàng muốn nói cái gì?
Các loại suy nghĩ cùng hình vẻ nàng trong đầu nhữu tạp cùng nhau, cơ hồ đau đầu kịch liệt, khả mỗ một khắc, hết thảy sương mù tản ra, này hết thảy hết thảy, chỉ có một loại giải thích hợp lý ——
Hoàng hậu tưởng đoạt hoa phi đứa nhỏ!
Đúng vậy, thái tử cùng tam hoàng tử giáo dưỡng thất đức, không chịu hoàng thượng yêu thích, mà tuổi nhỏ vài cái hoàng tử toàn xuất từ huệ phi bụng, nàng xem liền hận không thể bóp chết.
Chỉ có hoa phi tam một đứa trẻ, ký có hàm dưỡng, lại được sủng ái, hơn nữa bởi vì hoa phi quan hệ, đều cùng hoàng hậu thập phần thân cận.
Này tam một đứa trẻ trung, lại sổ chân vương tốt nhất.
Lớn tuổi quang vương, nàng đã khống chế không xong; đồng dạng, đàm vương tuổi này cũng lớn, còn cùng hoa phi cảm tình sâu nhất, chỉ sợ hoa phi tử sau, hội tình cảm bắn ngược.
Mà chân vương đâu, hắn tuổi không lớn, từ nhỏ liền bán dưỡng phượng loan cung, thêm chi lại lớn lên giống huyền tông. Chẳng những hoàng hậu thích nhất, cũng là hoàng thượng thích nhất .
Như phía trước vài vị huynh trưởng đều đã chết, kia ngày khác sau bị phong làm thái tử, cơ hồ là chắc chắn chuyện!
Hoàng thượng vốn là đối hoa phi có nghĩa, như yêu nhất tam con trai đã chết hai người, bất luận là vì tâm ý của bản thân, còn là vì bù lại hoa phi, đều có khả năng nhất lập chân vương vì thái tử!
Nếu khi đó hoa phi đã chết, hoặc là kia phía trước, chân vương về cho mẹ cả nuôi nấng, kia hoàng hậu liền tương đương là có con, nàng địa vị liền rốt cuộc không thể lấy lay động!
Kia, hiện, hoàng hậu là muốn tiếp tục sát hoa phi, vẫn là hoa phi hai tử tẫn tang bất lực thời khắc, bức bách nàng nhường ra cuối cùng con?
Hoa phi đâu? Nàng là không biết chuyện bị lợi dụng , ngốc hồ hồ mà chuẩn bị trợ giúp hoàng hậu đối kháng đừng; hoặc là phát giác hoàng hậu âm mưu, lại không biết làm thế nào?
Kia bản thân đâu?
Huệ phi nương nương, Đường Ngọc Hoàn, hoa phi nương nương, hoàng hậu nương nương, kết quả muốn trước đối phó người nào?
Thái Nhi có chút đau đầu, vẫn là trước nhìn xem hoa phi cung cùng huệ phi trong cung tình huống, lại đi một bước tính một bước đi!
Vừa bán tùng hạ một hơi, trong đầu lại tránh qua một cái điểm tử, Giang Thái Nhi nhất thời tinh thần tỉnh táo, hỏi tử theo: "Này đó sát thủ hiện có thể dùng xong sao?"
Tử theo nhìn liếc mắt một cái mãn thụ lấm tấm nhiều điểm, nói: "Hiện còn chính là trưởng thành sơ kỳ, nhưng là, sát một loại vẫn là có thể !"
"Thế nào?" Hắn nghiêng đầu xem nàng, tựa tiếu phi tiếu, "Muốn thử xem?"
"Nếu là có hắc y sát thủ lủi tiến trong hoàng cung sát, không khỏi rất bừa bãi một ít." Giang Thái Nhi mím môi mỉm cười, một mặt ngụy sắc.
Tử theo nhìn ra nàng là có cái gì quái điểm tử, hỏi: "Cho nên, tưởng..."
"Muốn biết này quang có thể bỏ vào sống trong đầu sao?" Thái Nhi cười hỏi.
Tử theo sửng sốt, nhưng là minh bạch , tiếu đáp: "Có thể. Nhường còn sống tâm sinh sát ý, trở thành khống chế sát thủ, điểm ấy, nhưng là thật không ngờ."
Giang Thái Nhi ngực có thành chừng nở nụ cười, nếu như vậy, vậy hữu hảo diễn nhìn. Hãy còn nghiêm cẩn nghĩ, lại thình lình nghe được tử theo nói câu nói:
"Có điểm tác dụng phụ muốn nói cho!"
"Cái gì?"
"Tìm này phương thuốc thời điểm nghe nói, loại ra sát thủ, mỗi sát một cái, hoặc là hồ , dương thọ hội thiếu ba năm." Tử nghe nói, cuối cùng, lại thêm một câu, "Nhưng này chính là trong không gian nghe đồn, cũng không biết có phải không là thật sự."
"Khẳng định không vấn đề gì." Giang Thái Nhi sửng sốt sau một lúc lâu, lập tức liền không chút nào lo lắng nói.
Tử theo thấy nàng thoải mái mỉm cười bộ dáng, giống như rất khoái nhạc, cũng đổ thực không lo lắng .
Mà Giang Thái Nhi chi như vậy rộng rãi, nhất là vì tử nghe nói câu nói kia khi, trên mặt không có nửa điểm chần chờ, nói vậy, hắn là có nắm chắc ; quan trọng hơn là vì:
"Không có gì hồ a! Hơn nữa, cũng không muốn sống đến thất lão bát thập lâu như vậy, đã chết sẽ chết !"
Tử theo sửng sốt, vừa mới thâm thúy mà điềm tĩnh trong mắt nháy mắt xẹt qua một tia quái dị cảm xúc, giống như đau giống như liên, giây lát lướt qua, đến nỗi Giang Thái Nhi xem, chỉ cho rằng hắn như cũ là ấm áp nhìn chăm chú vào nàng.
Sau một lúc lâu, tử theo xoay người, lấy ống trúc trang nhất tiểu thúc quang cho nàng, lại đem phía trước trong hòm tuyệt thạch ném tới trong bùn cho rằng phân. Thái Nhi có thế này trọn vẹn cáo từ ly khai.
Đi ra ngoài không bao lâu, con cá liền đi lại thông báo, nói là Đường Ngọc Hoàn đã bên ngoài hậu .
VIP mới nhất chương và tiết 34 đệ 34 chương
Đường Ngọc Hoàn nhận vì, từ Thái Nhi thăng tác chủ tử sau, mỗi lần nhìn thấy Giang Thái Nhi, nàng đều so lần trước càng thêm ngăn nắp mê người, điều này làm cho Đường Ngọc Hoàn thập phần hâm mộ ghen ghét.
Giang Thái Nhi nhận vì, từ bản thân thăng tác chủ tử sau, mỗi lần nhìn thấy Đường Ngọc Hoàn, nàng đều so lần trước càng thêm tiều tụy nghèo túng, điều này làm cho Giang Thái Nhi thập phần đắc ý ngạo khí thích.
Tỷ như lần này, phỏng chừng là huệ phi hồi cung sau, đem sở hữu khí đều phát tiết ở tại Đường Ngọc Hoàn trên người, quang là thấy được ứ thanh đều có vài chỗ, cả người tinh khí thần nhi đều uể oải rất nhiều, tuy rằng ánh mắt nàng như cũ là hàm chứa một dòng ninh ba mà oán độc cao ngạo.
Xem như vậy, phảng phất là nói, một ngày nào đó ta sẽ cho ngươi hoàn trả đến .
Hứa là chịu không nổi nàng này thảo liên bề ngoài cùng lãnh ngạnh nội tâm hỗn tạp thể, Giang Thái Nhi tỉnh đi nguyên bản chuẩn bị muốn nói , tỷ như "Gần đây huệ phi nương nương đối với ngươi được" linh tinh phản phúng.
Mà là lựa chọn đi thẳng vào vấn đề: "Chúng ta phía trước cái kia chưa giao dịch, ngươi còn nhớ rõ đi?"
"Nô tì không khác ưu điểm, chính là trí nhớ hảo!" Đường Ngọc Hoàn gằn từng tiếng đáp , ánh mắt tử chăm chú vào Giang Thái Nhi trên người, phảng phất mấy ngày nay lí tra tấn nàng nhân, nàng sau này muốn trả thù nhân, là Giang Thái Nhi.
Giang Thái Nhi chỉ làm nàng là chịu đủ huệ phi khí không chỗ phát, cũng không quá mức để ý, gật gật đầu: "Tốt lắm, ngươi giúp ta làm một chuyện, ta liền giúp ngươi hấp dẫn hoàng thượng chú ý!"
Lời còn chưa dứt, Đường Ngọc Hoàn u ám màu xám trong ánh mắt trong phút chốc ánh sáng chợt lóe, nhưng trong khoảnh khắc liền dập tắt.
Giang Thái Nhi thu hết đáy mắt, không khỏi khẽ nhíu mày, chẳng lẽ Đường Ngọc Hoàn không tin nàng? Vừa định muốn thế nào đánh mất nàng nghi ngờ khi, Đường Ngọc Hoàn nhưng lại trả lời:
"Hấp dẫn hoàng thượng chú ý? Nương nương bản thân đều tự thân khó bảo toàn , còn tưởng trợ giúp nô tì, thật thật thiện tâm!"
Như thế rõ ràng châm chọc, Giang Thái Nhi tự nhiên nghe hiểu được.
Thả Ngọc Hoàn nhìn như cung kính nói xong, trong ánh mắt lại rõ ràng lộ ra linh tinh cười lạnh, phảng phất Thái Nhi này thất sủng người nhưng lại luân được đến nàng này cung nữ đến đùa cợt .
Nguyên lai nàng là hoài nghi bản thân năng lực? Quả thực không đơn giản a, Đường Ngọc Hoàn, cho dù là ở tối nghèo túng thời điểm, cũng không nguyện làm khả năng lỗ vốn mua bán.
Giang Thái Nhi cười đến hết sức lãnh diễm: "Ta cùng với hoàng thượng có ngăn cách, không có nghĩa là ta không biết hấp dẫn hoàng thượng biện pháp a!"
Đường Ngọc Hoàn như trước không chịu tin, thầm nghĩ Thái Nhi nhất định chỉ là muốn lợi dụng nàng, tiếp hỏi lại: "Đã có này biện pháp, nương nương vì sao không bản thân dùng?" Nàng đổ muốn xem nàng như thế nào viên này dối.
"Bởi vì ta đã dùng qua một lần , ở trên người ta tự nhiên sẽ không lại có tác dụng!" Giang Thái Nhi sớm đoán được Đường Ngọc Hoàn hội làm loại này phản ứng, cũng đã sớm tưởng tốt lắm đối sách.
Cái này, Đường Ngọc Hoàn rốt cục nửa tin nửa ngờ: "Cái gì biện pháp?"
Con cá mắc câu !
Giang Thái Nhi ẩn ẩn cười: "Ngươi không là hội khiêu hồ toàn vũ sao?"
Đường Ngọc Hoàn sửng sốt, lập tức cắn răng, nàng đương nhiên hội nhảy, tiểu hoàng tử trăm ngày yến ngày đó, nàng chính là chuẩn bị khiêu này điệu nhảy áp trục đến hấp dẫn hoàng thượng .
Khả kia nghĩ đến, Giang Thái Nhi đột nhiên toát ra đến, nhảy mở màn kinh hồng vũ, dẫn tới hoàng thượng lập tức cách tịch. Nàng Đường Ngọc Hoàn liền ngay cả xuất trướng cơ hội đều không có .
"Cho dù hội khiêu, cũng không trường hợp không là?" Đường Ngọc Hoàn ý có điều chỉ, trong giọng nói là ẩn nhẫn phẫn uất.
Giang Thái Nhi làm bộ như nghe không hiểu, cười nói: "Lần này không cần thiết ngươi khiêu, ngươi chỉ cần mặc nhất kiện quần áo là tốt rồi."
"Quần áo?" Đường Ngọc Hoàn không hiểu, cái gì quần áo như vậy thần kỳ?
Giang Thái Nhi đối bên cạnh Song Nhi sử cái ánh mắt, người sau rất nhanh đi bên trong bưng nhất kiện quần áo xuất ra, con cá đem quần áo nhắc đến triển lãm cấp Đường Ngọc Hoàn xem.
Như mai hồng y, khinh dật phiêu miểu, cũng không chính là Giang Thái Nhi khiêu kinh hồng vũ kia kiện xiêm y?
Đường Ngọc Hoàn trong mắt tránh qua nửa điểm sắc mặt vui mừng, rất nhanh lại bình tĩnh đi xuống: "Này vũ y tuy đẹp, nhưng cũng không nương nương nói như vậy thần kỳ đi?"
"Ngươi lại không hiểu, " Giang Thái Nhi miễn cưỡng nâng mi, làm như có thật nói, "Một mình xem, này vũ y chính là phổ thông mỹ. Khả nếu là có đại phiến màu trắng làm nổi bật , kia đó là kinh diễm !"
Đường Ngọc Hoàn thoáng nghi hoặc, một lát sau bừng tỉnh đại ngộ, ngày ấy, các vị bạch y vũ cơ nhóm vây quanh một chút màu đỏ, bất chính là mỹ kinh tâm động phách ? Nhưng là,
"Chẳng lẽ ta muốn đi đem này bạch y vũ cơ nhóm tìm khắp đi lại?" Đường Ngọc Hoàn có chút khó xử, nàng hiện tại căn bản thỉnh bất động các nàng nha!
"Chính là làm cái suy luận!" Giang Thái Nhi tiến hành theo chất lượng chậm rãi nói, "Ta thấy kia trong ngự hoa viên bạch hoa đào nhi, hiện tại chính khai diễm lệ đâu!"
Đường Ngọc Hoàn trở nên trong sáng , đúng vậy, một đời giới màu trắng hoa đào, kia quả thực là so bạch y vũ cơ càng muốn duy mỹ. Giờ khắc này, nàng trong đầu thậm chí đều cảm nghĩ trong đầu ra bản thân quần áo hồng y, ở tuyết trắng hoa trong biển chân đi xiêu vẹo lãng mạn cảnh sắc.
Giang Thái Nhi thấy nàng một mặt si vọng, ẩn ẩn nhu nhu cái trán, giống như làm lơ đãng nhắc nhở: "Bất quá, trừ bỏ xiêm y cùng đào lâm, còn có mặt khác hai cái mấu chốt gì đó."
"Cái gì vậy?" Đường Ngọc Hoàn theo trong ảo tưởng phục hồi tinh thần lại, lượng ánh mắt xem Thái Nhi. Hiện tại, trong lòng nàng đã nảy sinh hi vọng, tự nhiên cần xác định mọi sự đều chu toàn .
"Thứ nhất, cần ta dặn Cao công công, đến lúc đó mang hoàng thượng đi rừng hoa đào. Chuyện này tuy nhỏ, khả phóng tầm mắt hậu cung, có thể giúp ngươi , cũng chỉ có ta . Ngươi là biết đến, Cao công công chỉ nhìn nhân diện, không xem tài mặt, thu mua vô dụng."
"Thứ hai, cần ta cấp này quần áo mạt một loại hương, như vậy, tài năng bảo đảm hoàng thượng làm đêm liền sủng hạnh cho ngươi."
Giang Thái Nhi cười nhẹ, chợt hạ định luận: "Như thế như vậy, định có thể bảo vạn vô nhất thất."
Nghe thấy "Sủng hạnh" cùng "Vạn vô nhất thất", Đường Ngọc Hoàn đã sớm khó nén kích động, kia còn cố thiếu nữ ngượng ngùng?
Đúng vậy, hiện nay hoàng cung, chỉ có giang uyển nghi có thể giúp nàng . Chỉ nếu có thể đủ hấp dẫn hoàng thượng, làm cái gì nàng đều nguyện ý! Một khi nàng làm phi tử, nàng liền muốn đem hậu cung sở có người đều dẫm nát dưới chân.
Như là như thế này...
Đường Ngọc Hoàn kiệt lực khống chế được mừng như điên cảm xúc, ra vẻ tò mò hỏi: "Nga, cái gì hương? Như vậy thần kỳ?"
Giang Thái Nhi cười đến thần bí mà ngượng ngùng: "Có một số việc, ngươi không cần hỏi nhiều như vậy. Chỉ cần biết, này là bảo bối của ta cũng được!"
Nàng càng không nói, Ngọc Hoàn liền càng sinh nghi: chẳng lẽ Giang Thái Nhi kia liên tục bán nguyệt độc sủng, toàn là vì này độc đáo hương?
Đường Ngọc Hoàn nhất thời trong lòng ưu hỉ đan xen, hỉ là vì nàng rốt cục có thể xoay người , ưu còn lại là nàng muốn như thế nào đem này thần kỳ hương lộng tới tay đâu?
Nhưng hiện tại làm tốt bước đầu tiên mới là quan trọng nhất, Đường Ngọc Hoàn vì thế đem việc này tạm thời gác lại một bên, vội hỏi Giang Thái Nhi khi nào thì hành động tương đối hảo.
Giang Thái Nhi không cần nghĩ ngợi: "Hôm nay trăng tròn, trong ngự hoa viên bóng đêm tất nhiên tốt đẹp, liền hôm nay giờ Tuất đi!"
Đường Ngọc Hoàn mừng rỡ, liên tục gật đầu, lại cấp Giang Thái Nhi tạ ơn: "Nô tì tạ uyển nghi nương nương..." Lời còn chưa dứt, liền nhớ tới đó là một giao dịch, nàng được đến, liền cấp cho ra.
Khả nếu là nàng cho, uyển nghi lại đổi ý không bang, này liền lại lâm vào lần trước đàm phán cục diện bế tắc. Chính là, lần này nàng thấy được như thế sáng ngời hi vọng, thế nào đều cho tâm không cam lòng a!
Giang Thái Nhi đoán được tâm tư của nàng, cười cười: "Ngươi yên tâm, ta sẽ không đổi ý . Hơn nữa, ta muốn ngươi làm những chuyện gì rất đơn giản, giả sử là ta đổi ý , cùng ngươi đều không có chỗ hỏng, ngược lại, còn có lợi đâu!"
"Nga?" Đường Ngọc Hoàn tò mò , "Chuyện gì?"
"Ngươi đi theo huệ phi nương nương nói hai câu nói." Giang Thái Nhi liễm tươi cười, nghiêm túc đứng lên,
"Thứ nhất, nói giang uyển nghi làm cung nữ thời điểm, thật sự điều chế qua khư sẹo thần dược, nhưng gạt huệ phi luôn luôn nói không thành công. Khả ngươi Đường Ngọc Hoàn từng đã dùng qua, còn tiêu trừ ra ngươi trên cánh tay đao thương."
"Thứ hai, Hoa Lan là hoàng hậu nhân, thả nàng biết Hoàng Phủ tài tử bị hoàng hậu giựt giây ám sát huệ phi nương nương chân tướng, cũng biết Hoàng Phủ tài tử bị hoàng hậu diệt khẩu chân tướng."
"Này!" Đường Ngọc Hoàn sửng sốt, này hai chuyện quả thật rất đơn giản, hơn nữa quả thật đối nàng có lợi. Như hôm nay sự thành, nàng sẽ gặp trở thành huệ phi nương nương cái gai trong thịt.
Nàng nếu là nói cho huệ phi nương nương nàng vết sẹo có thể chữa khỏi, coi như là có bộ phận công lao;
Thả huệ phi nếu là phát hiện Hoa Lan là hoàng hậu nhân, trước mặt sở hữu tinh lực liền chuyển tới tra tấn Hoa Lan trên người, có thể cho ngày thứ hai thượng vị Đường Ngọc Hoàn có nửa khắc thở dốc không gian.
Khả,
"Uyển nghi nương nương là làm sao mà biết hoa mỹ nhân..."
"Này ngươi không cần hỏi thăm như vậy rõ ràng, " Giang Thái Nhi tế hếch mày, buồn bã nói, "Ngươi đến lúc đó chỉ cần nói, này đó đều là Hoàng Phủ tài tử bên người cung nữ tiểu liên nói cho ngươi ."
"Tiểu liên? Tiểu liên nàng không là hôm nay buổi sáng tự sát..."
Đường Ngọc Hoàn rồi đột nhiên dừng lại, đây mới là tử vô đối chứng a!
Hơn nữa, Hoàng Phủ tài tử cùng tiểu liên tử bản thân liền quá mức kỳ quái, nhất định cùng hoàng hậu có liên quan. Nhiều hơn một cái hoa mỹ nhân tiến hiềm nghi danh sách đi lại ngại gì đâu?
Đường Ngọc Hoàn đôi mắt vừa chuyển, cười dịu dàng nói: "Nô tì minh bạch !"
Nói xong, lại nghĩ tới một chuyện: "Uyển nghi nương nương thực sự kia khư sẹo thần dược?"
"Đó là đương nhiên !" Giang Thái Nhi biết nàng nhất định hội hỏi cái này, cố ý làm ra dáng vẻ đắc ý, "Ta thứ tốt nhiều nha, bằng không, làm sao có thể càng ngày càng xinh đẹp đâu?"
Đường Ngọc Hoàn tinh tế đánh giá nàng tuyệt mỹ mặt, trong lòng có chút ảo não, lúc trước, nàng không phải hẳn là vội vã lấy lòng huệ phi nương nương , hẳn là lấy lòng cung nữ Giang Thái Nhi mới là. Như các nàng còn duy trì lúc trước mặt ngoài tỷ muội tình nghĩa, ít nhất có thể cho bản thân lại trở nên xinh đẹp một ít.
Giang Thái Nhi lại nghĩ tới nhất kiện lâu xa chuyện, toại đối con cá sử cái ánh mắt, con cá lập tức đi từ phía sau bưng một cái tế ngọc chử xuất ra.
Kia ngọc chử nắm đem thành lục nhạt sắc, chỉ có ngón tay bàn phẩm chất, trên đỉnh khảm tơ vàng tương một cái đốt ngón tay lớn nhỏ màu trắng ngọc châu, ngọc châu ôn nhuận trong suốt, khả qua lại tự do lăn lộn.
Nhìn qua, cùng phi tần nương nương nhóm lấy đến nhu mặt ngọc chử không khác nhiều.
Thái Nhi đối Song Nhi gật gật đầu, Song Nhi liền dè dặt cẩn trọng cầm kia ngọc chử đi đến Đường Ngọc Hoàn bên người, ở trên mặt nàng nhẹ nhàng nghiên xoa nhẹ một vòng.
Đường Ngọc Hoàn nhất thời liền thấy trên mặt một trận thanh lương trơn nhẵn cảm giác, không khỏi nghẹn họng nhìn trân trối. Nàng cũng từng vụng trộm dùng qua huệ phi nương nương ngọc chử, cũng không như vậy công hiệu a, quả thật là thần kỳ.
Nàng kìm lòng không đậu thân thủ muốn đi lấy, Song Nhi thủ lại nhất trốn, cười nhẹ, đem ngọc chử cầm trở về.
Thái Nhi cũng cười: "Này không là một loại ngọc chử, tên là nõn nà ngọc chử! Nó khả là của ta vật báu vô giá, có thể nào cho ngươi đâu!"
Đường Ngọc Hoàn nhìn không chuyển mắt trành kia ngọc chử một lát, khẩu thị tâm phi nói: "Nương nương cấp nô tì dùng một chút, đã là đại đại ban ân !"
"Vậy ngươi trước đi xuống đi!" Giang Thái Nhi còn không quên lại thêm một câu, "Nếu lần này hết thảy thuận lợi, ngày khác chúng ta liền lại trở thành tỷ muội ."
Đường Ngọc Hoàn lòng tràn đầy vui mừng, lên tiếng trả lời tạ qua, đi xuống .
Đường Ngọc Hoàn vừa đi, con cá liền nghi hoặc hỏi Giang Thái Nhi: "Hôm nay trăng tròn, hoàng thượng không là hẳn là túc ở phượng loan cung sao?"
"Nàng hiện tại làm sao nghĩ đến nhiều như vậy?" Giang Thái Nhi nhìn Đường Ngọc Hoàn đi xa phương hướng, liễm tươi cười, "Liền cấp hoàng hậu nhiều thêm cái đinh trong mắt đi!"
"Ngươi giờ Tuất nghĩ biện pháp mang hoàng trong hậu cung diệp hồng nha đầu cùng huệ phi trong cung hoa lê nha đầu trải qua đào lâm, cần phải nhường các nàng thấy hoàng thượng mang Đường Ngọc Hoàn đi tình cảnh. Bất quá..."
Giang Thái Nhi ngừng sau một lúc lâu, hốt ẩn ẩn cười:
"Đi nấu bạch tử trà đi! Đêm nay, hoàng thượng cuối cùng sẽ tới nơi này
Tác giả có chuyện muốn nói: lại cảm tạ phó dữu tương địa lôi,
P. S. Quả bưởi tương, như vậy ngươi xem văn phí tổn có phải không phải rất cao , ngẫu hổ thẹn điểu ~~~~
VIP mới nhất chương và tiết 35 đệ 35 chương
Giang Thái Nhi cũng không có chứng cớ chứng minh Hoa Lan chính là hoàng hậu , có chính là đơn thuần hoài nghi.
Hoa Lan thăng vì mỹ sau đối huệ phi trước sau như một phụng dưỡng không khỏi quá mức tận lực chút, mà huệ phi bị thứ khi nàng đứng một bên lạnh lùng sắc mặt, càng là cùng phía trước ân cần một trời một vực.
Thả huệ phi nương nương khi đó sao mà khéo xuất hiện phượng loan cung, có lẽ đúng là nghe xong tâm phúc hoa mỹ lời nói? Điểm ấy Thái Nhi không rõ ràng, nhưng huệ phi nương nương nghe xong Đường Ngọc Hoàn báo cáo sau, thì sẽ định đoạt .
Giang Thái Nhi mở ra bát trà, quen thuộc thơm ngát vị đập vào mặt mà đến, nàng chậm rãi thổi tan tác trôi nổi nhiệt khí, âm thầm cười, nàng đều không phải tận lực muốn hại hoa mỹ.
Chính là, hiện hoàng cung, Giang Thái Nhi địch đã nhiều lắm, cho nên, không đề phòng cấp địch nhóm nhiều tạo chút địch.
Đã luống cuống tay chân, liền đại gia cùng nhau loạn đi!
Hoàng hậu, huệ phi, hoa phi, Đường Ngọc Hoàn, hoa mỹ, cơ hồ các nàng từng cái đều là mặt khác vài cái cái đinh trong mắt , như vậy, mới tốt ngoạn a!
Giang Thái Nhi nâng lên bát trà, đem trong chén bạch tử trà uống một hơi cạn sạch.
Mới buông bát trà, liền nghe thấy tẩm điện ngoại nhạn nhi vui sướng dị thường kinh hô: "Hoàng thượng! Nô tì cấp hoàng thượng thỉnh an!"
Thái Nhi nhìn liếc mắt một cái sa lậu, giờ Tuất canh ba, hắn tới so nàng lường trước sớm.
Cái thượng bát trà, chưa đứng dậy, huyền tông đã nhiên xuất hiện tẩm điện nội, đến gần vài bước, lập nàng ba thước có hơn chỗ, không nói một lời, không vui không giận, khả mâu quang tựa hồ rất sâu, liền như vậy, thẳng tắp xem nàng.
Song Nhi cùng con cá khó nén trên mặt sắc mặt vui mừng, nhưng là biết điều lui xuống đi, đóng cửa.
Thái Nhi cúi mâu, tiến lên một bước, phúc phúc thân, ôn hoà nói: "Tần thiếp cấp hoàng thượng thỉnh an!"
Huyền tông bản không quá trong sáng sắc mặt ám ám, tựa hồ có chút giận, hắn vắng vẻ nàng nhiều ngày như vậy, cũng không hơn gì; tối nay đi lại, nguyên nghĩ nàng hội nhiệt tình chút , không tưởng vẫn là này phó bộ dáng.
Khả hắn lại không thể không thừa nhận, hơn mười ngày không thấy, nàng dũ phát thanh lệ !
Này thanh mỹ dung nhan cũng càng thêm xứng này phó lãnh đạm cô tịch bộ dáng, thiên y vô phùng, như là quảng hàn trong cung hằng nga một loại mong muốn không thể thỏa, lại giống như vào đông ngạo nghễ cành hoa mai bàn như gần như xa.
Như vậy nữ tử, là gì nam đều muốn giữ lấy . Tựa như hắn giờ phút này dục / vọng.
Hắn đến thời điểm, rõ ràng hạ quyết tâm, như nàng vẫn là phía trước bộ dáng, nhất định quay đầu bước đi, không bao giờ nữa gặp; khả, nhìn thấy nàng kia một khắc, ánh mắt của hắn liền chuyển không ra , thầm nghĩ đem nàng lãm tiến trong lòng, khoái trá phóng túng.
Hắn tưởng hắn là bại bởi nàng .
Hắn cứ như vậy tâm giống như triều dâng nhìn nàng thật lâu sau, rốt cục đi đến cái bàn biên, trái lại tự ngã một ly nước trà, nắm chặt chén trà cũng không uống: "Uyển nghi thế nào còn chưa đi ngủ?"
Giang Thái Nhi khóe môi nhất loan, cười đến cực thiển: "Tần thiếp ngủ không được!"
"Vì sao ngủ không được?" Hắn nhìn chằm chằm chén trà để, trong mắt thủy quang toát ra, "Vẫn là, liệu đến trẫm hôm nay sẽ tới?"
Giang Thái Nhi sớm chỉ biết bản thân này kế sách hồ lộng bất quá hắn, nhưng là, nàng đôi mắt bình tĩnh vô ba: "Tần thiếp không biết hoàng thượng hôm nay vì sao đi lại?"
"Phải không?" Hắn quay đầu xem nàng, trong mắt tránh qua một tia quái dị cười, phảng phất vạch trần nàng nói dối nhường hắn thật hưng phấn. Không thể không nói, lúc hắn hiểu rõ nàng kế sách kia một khắc, trong lòng hắn dũng qua một trận không hiểu kích động mừng như điên.
Hắn biết nàng muốn hút dẫn hắn chú ý, mà hắn cũng là tưởng niệm nàng , cho nên hắn mới đi lại , khả nàng cư nhiên phủ nhận .
"Tần thiếp không biết hoàng thượng vì sao nói như vậy?" Nàng ánh mắt một mảnh thản nhiên.
Hoàng thượng ánh mắt lại ám xuống dưới, lạnh lẽo cười: "Không biết? Nhất thụ ngân hoa, nhanh nhẹn hồng y, này đó chẳng lẽ không đúng kế sách? Hảo, nếu không là, kia độc hữu quên ưu hương, tổng phải là đi!"
Đúng vậy, quên ưu hương, thanh nhã mê, nghe thấy chi quên ưu, là Giang Thái Nhi bản thân điều chế ra thích nhất một chi hương liệu, cũng là hoàng thượng trong miệng hậu phi trên người hắn thích nhất nghe thấy một loại.
Nó, kỳ thực cũng không có Đường Ngọc Hoàn cho rằng thôi tình tác dụng, có chính là, nhường hoàng thượng nghe thấy tới, liền nhớ tới giang uyển nghi tắm rửa sau làm mê say mùi thơm của cơ thể, cùng theo sau cùng giang uyển nghi thiên thượng gian hoan hảo.
Cho nên, huyền tông đem Đường Ngọc Hoàn áp đảo mỹ sạp thượng kia một khắc, quên ưu hương nhè nhẹ nhập mũi, về Giang Thái Nhi mất hồn trí nhớ liền rốt cuộc đè nén không được .
Khi đó, hắn trong cơ thể khô nóng khó nhịn, khả đầu óc lại dị thường rõ ràng: tối nay, hắn thầm nghĩ muốn Giang Thái Nhi.
Hắn rất nhanh hạ định luận: "Cho nên, là lợi dụng cái kia kêu Ngọc Hoàn cung nữ, hấp dẫn trẫm qua tới chỗ này!"
Giang Thái Nhi bướng bỉnh lắc lắc đầu: "Này đó quả thật đúng vậy kế sách, khả mục đích lại không là vì hấp dẫn hoàng thượng. Mà là vì bang hảo tỷ muội viên nàng phi tử mộng mà thôi!"
Huyền tông đồng tử mắt rụt lui, điểm ấy hắn nhưng là thật không ngờ .
"Ngọc Hoàn nghe nói lúc trước tần thiếp liền là như thế này dẫn hoàng thượng ghé mắt , cho nên kêu giúp nàng, còn gọi đem quên ưu hương mượn cho nàng dùng. Tần thiếp cùng Ngọc Hoàn tỷ muội tình thâm, cho nên..."
Giang Thái Nhi yên lặng cúi đầu, thấy thế nào đều như là bị oan uổng ủy khuất bộ dáng.
Trong lòng lại thầm nghĩ: ký tẩy bạch bản thân, lại loát hắc Đường Ngọc Hoàn, cớ sao mà không làm a!
Hoàng thượng ngẩn người, nửa ngày không nói chuyện, sắc mặt cũng tựa hồ hòa dịu một ít, khả chỉ chốc lát sau lại tối tăm đứng lên: "Uyển nghi nhưng là hào phóng, nhưng lại sẽ cho trẫm đưa nữ tử !"
Giang Thái Nhi chậm rãi quay đầu đi chỗ khác, lưu cho hắn một cái nhàn nhạt sầu bi mặt bên: "Tần thiếp không đồng ý lại như thế nào? Hoàng thượng không thích tần thiếp, tần thiếp không nơi nương tựa , chỉ nguyện trợ giúp lúc trước tỷ muội, coi như là về sau có thể chiếu ứng lẫn nhau không là?"
Nàng thanh âm thấp đủ cho là nói không nên lời ưu thương, nghe được hắn đều lo lắng .
Hắn kinh ngạc nhíu mi: "Trẫm khi nào nói qua không thích ?"
"Hoàng thượng hơn nửa tháng không đến xem tần thiếp, còn nói thích tần thiếp?" Nàng như cũ là khuôn mặt u sầu nhàn nhạt, trong giọng nói cũng có mơ hồ oán trách.
Này lại kêu huyền tông dị thường hưởng thụ, nhớ tới chuyện xưa, cư nhiên không giận, có chút ôn nhu thở dài nói: "Đây là vừa ăn cướp vừa la làng thôi! Ngày đó, rõ ràng là đối trẫm ôn hoà , nói ngỗ nghịch đều không đủ!"
"Đó là bởi vì tần thiếp sợ hãi a!" Nàng nhất thời kích động xoay người đến, hai tay nhanh khấu mép bàn, ánh mắt sáng quắc nhìn hắn, chỉ một cái chớp mắt, liền biết bản thân thất thố , toại lập tức khôi phục đạm mạc vẻ mặt, xoay đầu đi.
Nói, Giang Thái Nhi kỹ thuật diễn ngày trăn tinh nghệ !
Hoàng thượng lúc đó liền xem hiểu nàng trong mắt khẩn thiết tình cảm cùng đáy lòng gian nan đấu tranh, hỏi: "Vì sao sợ hãi?"
Giang Thái Nhi vô lực đóng chặt mắt, thở dài: "Tần thiếp này thâm cung trung, không có khả dựa vào chi, chỉ có đem hoàng thượng cho rằng thiên một loại chỗ dựa vững chắc. Hoàng thượng đối tần thiếp tốt lắm, tần thiếp thật cảm kích, cũng tưởng luôn luôn cùng hoàng thượng như vậy hảo!" Nói điểm chỗ, nàng ngượng ngùng đứng lên, xấu hổ loát loát thái dương toái phát, rơi vào hoàng thượng trong mắt, càng là quyến rũ phi phàm.
"Nhưng là, ba vị hoàng tử cùng lệ phi Hoàng Phủ đức nghi chuyện, tần thiếp thực là sợ hãi! Các nàng không đều là hoàng thượng cực sủng qua ? Mà hoàng tử càng là hoàng thượng chí thân, " Giang Thái Nhi nói điểm chỗ, bi thương nghẹn ngào đứng lên, "Liên bọn họ đều tánh mạng khó giữ được, tần thiếp vị phân không cao, lại không con nối dõi, chẳng phải càng là mệnh như rơm rạ, tùy ý liền kêu đoạt đi tánh mạng ?"
Hoàng thượng kinh giật mình một lát, cúi mâu không nói.
Như thế xem ra, nàng đối hắn kỳ thực là một phen thâm tình . Càng khó , vẫn là một phen chân tình.
Ngày đó việc, hắn rất nhanh chỉ biết sai lầm rồi, hoàng hậu cùng với hắn phi tử đều là an ủi hoàng thượng không sai, lại chỉ có uyển nghi không có một nguyện trái phải rõ ràng trước mặt hướng hắn cúi đầu. Cũng có thậm giả, sự phát phía trước, giang uyển nghi còn ý đồ ngăn cản qua bi kịch phát sinh.
Tuy rằng khi đó lửa giận công tâm hoàng thượng nhận vì nàng là tự cho là thông minh, phụ chi nhân; tư tưởng hồi qua loan đến sau, lại thở dài nàng đây là hiểm ác trong hậu cung khó được thực a!
Hoàng thượng trầm ngâm một lát, rốt cục gian nan cười khổ: "Ngày ấy, trẫm là phạm vào đại sai lầm rồi!"
Giang Thái Nhi thấy hắn mặt lộ vẻ đau kịch liệt sắc, biết nên có chừng có mực , vì thế tiến lên đi qua phủ trên tay hắn, ai ai cười, hình như có cổ vũ: "Cho nên, chuyện cũ nan hồi ức, quý trọng trước mắt a!"
Hoàng thượng lẳng lặng xem nàng, trong lòng thế nhưng ấm áp, này tựa hồ là hắn thật nhiều năm qua cũng không từng thể nghiệm qua cảm giác.
Thái Nhi tiếp tục nói: "Hoa phi nương nương chịu khổ , nàng cùng nàng hai vị hoàng tử, hoàng thượng ngày sau phải làm càng nhiều coi trọng chút a!" Chỉ có như vậy, tài năng triệt để phân ra hoa phi đối hoàng hậu dựa vào a!
Hoàng thượng gật gật đầu: "Uyển nghi nói rất đúng!"
Hắn nhanh cầm chặt tay nàng, ngưng mi trầm tư thật lâu thật lâu sau, mới thật dài thở dài, tiệm tảo phía trước âm mai, nói: "Uyển nghi nói hai ba câu, liền kêu trẫm thoải mái rất nhiều!"
Giang Thái Nhi dịu ngoan cười, này chẳng phải nàng công lao.
Hoàng thượng phía trước thống khổ cho, hắn biết bản thân sai lầm rồi, lại cố chấp không chịu thừa nhận, cả ngày hãm sâu tội cùng trách tâm lý đấu tranh. Hiện thời một câu thừa nhận sai lầm lời nói buông xuống áp trong lòng tảng đá, lại tìm được bù lại đối tượng, tự nhiên rộng mở trong sáng.
Như vậy đẩy tính, chân vương tiền đồ vô lượng !
Huyền tông nói xong, ôn nhu nhìn Giang Thái Nhi một lát, bỗng nhiên đứng dậy, nắm tay nàng đi ra ngoài.
Giang Thái Nhi không rõ chân tướng bị hắn kéo tới cửa, mở cửa.
Đình viện nội, Cao công công dẫn theo nhất chúng thái giám cung nữ quy củ thị lập thành hai hàng, hiện thấy hoàng thượng bỗng nhiên nắm uyển nghi đứng cửa, lại không đi ra, cảm thấy nghi hoặc.
Huyền tông giơ lên khóe môi, thanh âm khinh dương, gằn từng chữ: "Truyền trẫm khẩu dụ, tức khắc khởi, phong uyển nghi giang thị vì phi, dụ hào 'Mai', ngày mai khởi, sửa chữa lại hải đường uyển vì nam tương cung. Một tháng sau, mai phi chịu sắc phong đại điển, nhập chủ nam tương cung."
Giang Thái Nhi hơi hơi sửng sốt, chợt liền quỳ xuống: "Nô tì tạ hoàng thượng ân điển!"
Hoàng thượng cười đem nàng nâng dậy.
Cao công công cũng là kinh ngạc, nhưng rất nhanh liền phản ứng đi lại: "Nô tài cấp mai phi nương nương thỉnh an, chúc mừng nương nương!"
Song Nhi cùng con cá cũng mừng rỡ, đuổi theo sát sau khác thái giám cung nữ quỳ xuống, nhất tề nói: "Nô tì cấp mai phi nương nương thỉnh an, chúc mừng nương nương!"
Hoàng thượng vừa lòng gật gật đầu, lại nói: "Cao công công, đi các cung truyền lời đi thôi!" Dứt lời, đóng cửa lại.
Giang Thái Nhi bị hắn nắm đi trở về nội thất, có chút giật mình, đây là nàng không dự đoán được , không nghĩ tới hắn nhưng lại đột nhiên phong nàng vì phi . Nguyên lai mai phi, rốt cục muốn trở về .
"Hoàng thượng, " nàng có chút ngượng ngùng cười, "Hoàng thượng như vậy tấn phong, sợ là không ổn đi! Nô tì, nô tì hơn một tháng tiền, còn chính là cung nữ đâu! Như thế, có phải không phải quá nhanh một ít."
Hoàng thượng nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt mê ly, "Không phải nói, muốn quý trọng trước mắt sao? Trẫm đương nhiên muốn thỏa mãn này trước mắt hai cái nguyện vọng ?"
Giang Thái Nhi sửng sốt: "Cái gì hai cái nguyện vọng?"
"Nói vị phân đê hèn, lại không con nối dõi." Hắn cười đến có chút mị, "Hiện, vị phân vấn đề giải quyết , nên giải quyết con nối dòng vấn đề thôi?"
VIP mới nhất chương và tiết 36 đệ 36 chương
Mai phi?
Giang Thái Nhi nhìn trong gương đồng cái kia tuyệt mỹ nữ tử, lăng lăng xuất thần, đầu châu ngọc thoa cùng cẩm y hoa phục đều đổi làm phi vị quy cách, nhất sớm đã có nhân đưa tới.
Lúc này đây ân sủng có năng lực duy trì bao lâu đâu?
Xem có chút không thú vị, nàng xoay người sang chỗ khác, không tiếng động thở dài, hiện nay, cùng hoàng thượng vấn đề, còn không phải quan trọng nhất .
Nàng giờ phút này hẳn là tính toán là... Lườm liếc mắt một cái trong ngăn kéo ống trúc nhỏ, hẳn là trước trừ bỏ ai đâu?
Không thể rất minh mục trương đảm!
Trừ phi nàng thật sự đến tuyệt cảnh, trừ phi nàng bằng bản thân năng lực đã vô lực xoay cục diện...
Giang Thái Nhi phách một tiếng tắt đi ngăn kéo, quay đầu nhìn liếc mắt một cái không trống rỗng giường ——
Hoàng vào triều sớm đi, hắn hiện tại vẫn là cái cần chính hoàng đế, cũng tốt, này thuyết minh Thái Nhi còn không phải họa thủy; câu kia "Từ đây quân vương không lâm triều" là phát sinh ở Ngọc Hoàn chuyên sủng thời kì.
Giang Thái Nhi ẩn ẩn ngoéo một cái khóe môi, nàng rất hiếu kỳ, hiện tại này Ngọc Hoàn, phải như thế nào chuyên sủng đâu?
Đang nghĩ tới, con cá đi đến, sắc mặt có chút lo lắng thông báo: "Nương nương, huệ phi nương nương đến !"
Giang Thái Nhi gật gật đầu: "Ngươi đi trước chiếu ứng đi, ta qua một lát liền đi!"
Con cá chậm rãi lui ra.
Giang Thái Nhi theo giường để xuất ra một cái hộp nhỏ, lại theo bên trong lục ra một cái màu ngọc bạch vỏ sò, lấy tay trái ngón trỏ chọn nhất tiểu khối vỏ sò trung trong suốt giao trạng vật đặt ở ti quyên thượng, nhiên sau đem vỏ sò cùng hộp nhỏ một lần nữa phóng hảo, đi đi phía trước sảnh .
Huệ phi nương nương ngày ấy quả thật bị thương rất nặng, miệng vết thương mặc dù có khép lại xu thế, khả bên cạnh đều còn sưng đỏ , gặp không được người.
Đương nhiên, Giang Thái Nhi nhìn thấy huệ phi nương nương thời điểm, không có nhìn đến kia nói hẹp dài vết sẹo toàn cảnh, bởi vì huệ phi nương nương dùng lụa trắng che khuất mặt.
Bất quá, che không được khóe mắt nhất tiểu mạt màu đỏ sậm bị thương cùng màu đen già. Khuy tiểu gặp đại, Giang Thái Nhi có thể tưởng tượng ra huệ phi nương nương cũng không mạo mỹ trên mặt hiện tại là thế nào hoảng sợ tình cảnh.
Tuy là hủy dung mạo, huệ phi nương nương lại như cũ là trước sau như một ngạo nghễ bộ dáng, khăn lụa mỏng che đi trên mặt biểu cảm, lại che không được trong ánh mắt miệt thị hết thảy yếu ớt.
Nàng thấy Giang Thái Nhi thời điểm, cũng chút không thu liễm, nhìn đều không giống như là có việc cầu người đến .
Giang Thái Nhi cũng hào không để ý, kêu nhạn nhi lo pha trà.
Nhạn nhi vừa cầm lấy ấm trà, huệ phi liền nâng tay ngăn lại: "Không cần , bản cung hôm nay không là đi lại uống trà ." Thanh âm là nhất quán âm lãnh, lụa trắng đều lọc bất quá đi, "Ta nghe nói giang uyển nghi, nga, trong một đêm biến thành mai phi nương nương , nghe nói ngươi có càng sang kỳ dược. Hôm nay, liền là vì này dược mà đến!"
"Nga, là như thế này!" Giang Thái Nhi ngọt ngào cười, "Tỷ tỷ nguyên là đi lại xin thuốc , xem này tư thế, ta còn tưởng rằng là tới thi ân đâu!"
"Ngươi!" Nàng này châm chọc huệ phi như thế nào nghe không hiểu, vội vàng xao động dưới, sắp tức giận, nhưng chung quy có việc cầu người, chỉ có thể oán hận nhẫn hạ.
Huệ phi đóng chặt mắt, nội tâm phiên giang đảo hải nhẫn hạ mấy trăm khẩu oán khí, mới nỗ lực đem tiếng nói trung cao cao tại thượng tư thái toàn loại bỏ đi ra ngoài, thay đổi phó làm thiếp bộ dáng, thấp giọng nhẫn cả giận: "Ngươi kết quả như thế nào mới bằng lòng cấp dược?"
Giang Thái Nhi nhìn Song Nhi, người sau lập tức mang theo sở hữu cung nữ đi xuống .
Thái Nhi có thế này thu hồi trên mặt không vài phần thiệt tình tươi cười, túc dung nhan, nói: "Hoàng hậu tưởng trừ bỏ ta, không bằng, tỷ tỷ cùng ta liên thủ ban đổ nàng, như thế nào?"
Huệ phi lẳng lặng nhìn nàng một lát, lụa trắng hậu truyện ra một tiếng hộc hộc: "Hoàng hậu trước tiên ở bản cung bên người xếp vào mật thám, sau mượn Hoàng Phủ tiện nhân tay, hủy bản cung dung nhan. Bản cung cùng nàng trong lúc đó cừu, sớm là không đội chung trời!"
Giang Thái Nhi âm thầm nghe, nói như thế đến, Hoa Lan phản bội, mười có bát / cửu !
"Nhưng là, " huệ phi nương nương một đôi mắt xếch ánh sáng lạnh bốn phía, "Bản cung hoặc báo thù, hoặc làm chuyện gì, còn không tới phiên ngươi tới khoa tay múa chân! Không lâu phía trước, ngươi còn chính là ta Huệ Tâm cung ..."
Giang Thái Nhi nhàn nhạt cười chờ nàng nói xong, huệ phi lại bỗng nhiên im miệng , hiện tại nói này đó có cái gì ý nghĩa, trừ bỏ biểu hiện bản thân thật đáng buồn bên ngoài?
Không lâu phía trước, Giang Thái Nhi quả thật chính là bên người nàng cung nữ, hiện tại, lại thành cùng nàng cùng ngồi cùng ăn mai phi!
Dựa vào cái gì?
Huệ phi phẫn uất không thôi, trong lòng lại nổi lên hỏa, bản thân là hoàng thượng thanh mai trúc mã biểu muội, làm bạn hoàng thượng nhiều năm, vì hắn sinh nhiều như vậy đứa nhỏ, mới đổi phi vị. Nhưng này Giang Thái Nhi ngắn ngủn mấy chục thiên liền đi đi lên, nàng như thế nào không hận!
Nàng như thế nào có thể cùng nàng hận thấu xương nhân đạt thành liên minh?
Nàng loại này tâm lý, Giang Thái Nhi nhất thanh nhị sở, này đây lơ đễnh, nàng chậm rì rì uống một ngụm trà, mới mát mát nói: "Khả ngươi ở trong khoảng thời gian ngắn cũng không có đem hoàng hậu nhất kích bị mất mạng biện pháp đi?"
Những lời này chính giữa huệ phi uy hiếp, lo lắng không đủ nàng chỉ có thể đầy ngập oán khí nhìn về phía nơi khác.
"Cũng là ngươi cảm thấy không nóng nảy, có thể từ từ sẽ đến?" Giang Thái Nhi nhẹ nhàng khảy lộng trong chén lá trà, tứ lạng bạt thiên cân từ từ thở dài, "Nhưng là, hoàng thượng đã hoài nghi ngươi , lại không nhanh chút, ngươi thật liền muốn thất sủng ?"
Huệ phi lập tức nhìn qua: "Ngươi nói cái gì?"
"Mặc kệ ngươi tin hay không..." Giang Thái Nhi giương mắt, mâu sắc như đêm, "Đêm qua lí, ta gọi hoàng thượng truy phong quang vương vì thái tử, hoàng thượng cảm thấy, này chủ ý rất tốt!"
Huệ phi đột nhiên run lên, này thuyết minh, hoàng thượng đối chết đi vài vị hoàng tử lòng mang áy náy, này cũng liền ám chỉ , hoàng thượng tưởng điểm sự khi, lúc đó Huệ Tâm cung sự kiện, hội trở thành trong lòng hắn ngật đáp.
Giang Thái Nhi nhìn thấy nàng trên trán toát ra tế hãn, biết nàng tin, thừa dịp thắng truy kích nói: "Cho nên, vì sao không đem sở hữu đắc tội trách đều đổ lên hoàng hậu nương nương trên người đi đâu?"
Huệ phi trầm mặc không nói, nhíu mày suy tư về, nhưng trên người lệ khí sớm biến mất hầu như không còn, vừa thấy liền biết nàng muốn cam chịu .
Sau một lúc lâu, huệ phi mấy không thể sát hô một hơi, lại lãnh bang bang hỏi: "Trừ bỏ hoàng hậu nương nương, chữa khỏi ta thương, vô luận kia một cái, lớn nhất được lợi giả đều là ta. Ngươi nhường ta tin tưởng ngươi chính là sợ hãi hoàng hậu mà cùng ta liên thủ, không khỏi quá ngây thơ ! Vẫn là..."
Nàng bỗng nhiên châm chọc cười, "Ngươi cho là hoàng thượng phong ngươi làm phi tử , bước tiếp theo là có thể cho ngươi làm hoàng hậu!"
Giang Thái Nhi tự nhiên không nghĩ tới, không nói đến, thời đại này, tuyển hoàng hậu phải xem huyết thống cùng gia tộc quan niệm sớm xâm nhập nhân tâm; còn nữa, Thái Nhi căn bản không này hứng thú.
Nhưng, Thái Nhi không có khả năng đối huệ phi giải thích chân chính nguyên do, dứt khoát nhường nàng nghĩ như vậy.
Vì thế, nàng ẩn ẩn cười, không thừa nhận cũng không phủ nhận, chỉ nói: "Trừ bỏ hoàng hậu bên ngoài, ta còn là nguyện ý cùng hậu cung các vị tỷ muội hòa bình ở chung ."
Huệ phi cho rằng bản thân đoán trúng, ám trào này mai phi quả nhiên si tâm vọng tưởng, nếu là hoàng hậu phế đi, đương nhiên là từ nàng huệ phi tiếp quản . Một khi đã như vậy, dứt khoát trước cùng nàng liên thủ trừ bỏ hoàng hậu, về sau lại từ từ sẽ đến đối phó nàng.
Huệ phi âm thầm tìm cách , cười đắc ý. Khả vừa nghĩ lại, hốt lại nghĩ tới Đường Ngọc Hoàn chuyện, không khỏi tức giận thượng khởi, kỳ quái nói: "Nghe nói đêm qua lí ta một cái cung nữ công nhiên câu dẫn hoàng lên rồi, mặc đúng là mai phi muội muội không lâu mặc kia kiện quần áo đâu!"
Giang Thái Nhi không nhìn điệu nàng chỉ cây dâu mà mắng cây hòe "Câu dẫn" hai chữ, tránh nặng tìm nhẹ tiếu đáp: "Ngươi là nói Đường Ngọc Hoàn? Ân, ta là đã dạy nàng này biện pháp."
"Trước kia, ta đổ không nhìn ra của các ngươi tỷ muội tình thâm!" Huệ phi vẫn là bất mãn.
"Hiện tại, là của chúng ta tỷ muội tình thâm !" Giang Thái Nhi tận lực đem huệ phi cũng bao hàm tiến vào.
Đúng vậy, hôm nay sáng sớm nàng chợt nghe nói, đêm qua hoàng thượng mang Đường Ngọc Hoàn đi ngủ điện đồng thời, liền phong nàng vì tài tử . Chẳng qua, đường tài tử đêm qua vẫn chưa thừa sủng, mà nàng câu dẫn hoàng thượng một chuyện lại huyên mọi người đều biết, khả hoàng thượng đêm đó lại túc ở tân tấn phong mai phi nơi đó, đường tài tử trò cười luỹ thừa có thể nghĩ .
Huệ phi hung hăng nuốt xuống này khẩu khí, thầm nghĩ, chờ thêm xong rồi trong khoảng thời gian này, nhất định phải hảo hảo tìm kia họ Đường tiện / nhân tính sổ!
Yên lặng nuốt vào oán khí, cách một lát sau, lại rốt cục trở về đến chính đề thượng: "Cái này, ngươi có thể đem dược cho ta thôi!"
Giang Thái Nhi một câu cũng không nói, lúc này liền lấy ra ti quyên, đi đến huệ phi trước mặt, lấy ngón trỏ khơi mào, theo huệ phi nương nương khóe mắt dọc theo miệng vết thương một đường đi xuống, hoạt đến gò má trung ương là lúc, im bặt đình chỉ.
Toàn bộ động tác hành văn liền mạch lưu loát, huệ phi nương nương chỉ cảm thấy trên mặt một trận lạnh lẽo thanh thấu cảm giác, phục hồi tinh thần lại là lúc, Giang Thái Nhi đã trở về ngồi ổn .
Giang Thái Nhi mỉm cười: "Ta thuốc này thật thần kỳ, ngày mai cùng nhau đến, liền có thể tốt lắm!"
Huệ phi ngẩn người, chạy nhanh lại hỏi: "Kia vì sao chỉ đồ một nửa?"
Thái Nhi tươi cười trở nên có chút biến hoá kỳ lạ: "Chờ sự thành, ta lại cho ngươi thừa lại !"
"Ngươi!" Huệ phi vừa muốn phát tác, Song Nhi đã đi đến, "Nương nương, hoa phi nương nương cùng Thục phi nương nương đến !"
"Mời vào đến!" Giang Thái Nhi nhiệt tình cười, lại lườm huệ phi liếc mắt một cái, người sau trầm mặc cường điệu tân kéo tốt lắm bên tai lụa trắng.
Thục phi nương nương mới vừa tiến đến liền xung Giang Thái Nhi cười nói: "Tỷ tỷ là đi lại chúc mừng muội muội vinh thăng vì phi ! Thật thật là đáng mừng nha!"
Giang Thái Nhi ngượng ngùng nói: "Thục phi tỷ tỷ quá khách khí! Tỷ tỷ phong phi là lúc, ta cũng chưa có thể tiến đến chúc, hiện thời, thật sự là hổ thẹn !"
Thục phi lại như trước ấm áp: "Lúc đó tình hình bất đồng không là? Khi đó, muội muội chính chỗ thất ý là lúc, nếu là nhìn ta, ngược lại làm cho người ta cho rằng muội muội rắp tâm bất chính muốn nịnh bợ đâu! Ta đều biết !"
Giang Thái Nhi sáng sủa cười, kêu Song Nhi cùng con cá chạy nhanh dọn chỗ lo pha trà.
Thục phi thấy huệ phi, lại cùng nàng hàn huyên một trận, hỏi trên mặt thương hảo thế nào vân vân.
Này khe hở nội, Giang Thái Nhi lườm hoa phi liếc mắt một cái, người sau chính là dường như không có việc gì uống trà, luôn luôn không hé răng nhi, thực không hiểu nàng lần này tiến đến kết quả vì sao .
Thẳng đến Thục phi cùng huệ phi lạnh lùng nóng lên đối đáp xong rồi nói, hoa phi mới không đầu không đuôi trống rỗng nói câu:
"Mai phi muội muội, cám ơn ngươi !"
Giang Thái Nhi nhất thời không phản ứng đi lại: "Cái gì?"
Thục phi sang sảng cười: "Mai phi muội muội đề nghị hoàng thượng truy phong quang vương chuyện a! Chúng ta đều biết đến , thật không nghĩ tới, mai phi muội muội là như vậy thiện tâm người!"
Huệ phi giơ giơ lên mi, chưa làm trả lời; nhất quán bất cẩu ngôn tiếu hoa phi lại nhàn nhạt nở nụ cười, xem Giang Thái Nhi ánh mắt cũng là dị thường ôn nhu cảm kích.
Giang Thái Nhi có điểm chột dạ, nàng kỳ thực là có tư tâm : vừa tới, mượn sức hoa phi; thứ hai, bản triều quy củ, như hiện nay vô thái tử, truy phong thái tử sau, hai năm nội không thể lập thái tử.
Kể từ đó, hoàng hậu kế hoạch tạm thời bị trở .
Giang Thái Nhi nghĩ thế nào làm đáp lại là lúc, ngoài điện hoang mang rối loạn vội vội vọt vào đến một cái nhân, cũng là hoa phi nương nương trong cung thanh liên.
Thanh liên mới tiến vào, thẳng tắp đối mặt hoa phi nương nương, liền bùm một tiếng quỳ xuống, nháy mắt nước mắt rơi như mưa:
"Nương nương, đàm vương, đàm vương mai một!"
Tác giả có chuyện muốn nói: có cần phải nói một chút, kỳ thực trong lịch sử bị truy phong làm thái tử là đàm vương, hơn nữa, đàm vương mới là trưởng tử, nhưng là vì kịch tình cần, đem vài cái hoàng tử trước sau trình tự quấy rầy , hơn nữa lược rớt vài cái hoàng tử, không có biện pháp, ngẫu là mất quyền lực giọt, ha ha
VIP mới nhất chương và tiết 37 đệ 37 chương
Giang Thái Nhi nhận vì, bản thân có lẽ xem nhẹ Đường Ngọc Hoàn khát vọng.
Cung nữ Đường Ngọc Hoàn đêm khuya đào viên câu dẫn hoàng thượng, không tiếc chọc hoàng hậu kiêng kị, kết quả lại bị hoàng thượng vắng vẻ long sạp thượng. Một đêm gian, này hữu danh vô thật đường mới thành hậu cung phi tần cung nữ trong miệng trò cười.
Theo lý thuyết, Đường Ngọc Hoàn hẳn là xấu hổ đến lui tiến trong địa động.
Theo lý thuyết, nàng hẳn là nhìn ra Giang Thái Nhi mặt ngoài giúp nàng kì thực lợi dụng nàng được sủng kỹ xảo, nàng hẳn là đối Giang Thái Nhi hận thấu xương mới là.
Vô luận như thế nào, cũng không ứng giống hiện như vậy, không mời tự đến đăng môn chịu nhục.
Giang Thái Nhi xem Đường Ngọc Hoàn tươi cười chân thành mặt, biết kia tươi cười cũng không có vài phần chân ý, lại thầm than nàng thế nhưng che giấu chọn không ra một chút giả dối đến.
Có bao nhiêu hội nhẫn, đã nói lên trong lòng khát vọng có bao sâu.
Thái Nhi cũng không khỏi bội phục, Đường Ngọc Hoàn một cái thật rõ rệt ưu điểm, chính là sắc thái đối địch lĩnh ngộ năng lực rất nhanh.
Nhập Huệ Tâm cung, liền hiểu được tranh thủ huệ phi tín nhiệm; mới xoay người biến thành mới, cho dù không có thừa sủng, liền hiểu được muốn bày ra cung tần cười dịu dàng mặt, mê hoặc sở hữu đã biết hoặc ẩn núp địch.
Thái Nhi nguyên bản còn chờ mong xem Đường Ngọc Hoàn oán giận khuất nhục ánh mắt , không tưởng nguyện vọng thất bại . Cũng thế, liền giả ý duy trì một chút mặt ngoài giả dối hòa bình đi!
Đường Ngọc Hoàn mới ngồi xuống, liền một mặt cảm kích nói: "Hôm nay đi lại, là cố ý hướng mai phi nương nương nói lời cảm tạ , nương nương biện pháp quả nhiên hữu hiệu, hoàng thượng mới nhìn thấy Ngọc Hoàn, lúc này liền phong làm mới !"
Đường Ngọc Hoàn cười đến thoải mái mà thỏa mãn, nội tâm lại hận không thể đem Giang Thái Nhi thiên đao vạn quả.
Đêm qua nhục nhã còn rõ ràng mục, long sạp phía trên, quần áo của nàng đã rút đi hơn phân nửa, hoàng thượng lại bỗng nhiên bứt ra bãi giá bình phương cung. Khi đó nàng mới hiểu được, trên người nàng cái loại này mùi đều không phải thôi tình hương, mà là Giang Thái Nhi độc hữu huân hương.
Cái gì ánh trăng phí phạm, cái gì hồng y thơm ngát, tất cả đều là dùng để gợi lên hoàng thượng đối Giang Thái Nhi trí nhớ . Nàng Đường Ngọc Hoàn thế nhưng ngốc hề hề thành Giang Thái Nhi phục sủng công cụ.
Nếu không phải hoàng thượng lúc này liền che nàng vì mới, hiện nàng vẫn là cung nữ, một cái câu dẫn hoàng thượng bất thành phản tao chúng nhạo báng cung nữ, một cái phản bội huệ phi coi rẻ hoàng hậu cung nữ. Kết cục như thế nào, có thể nghĩ.
Khả ngay cả như vậy, nàng hiện lại phải nhẫn thanh nuốt khí.
Đêm qua chuyện cũng nhường nàng thấy được, nàng bộ dạng không đủ để hấp dẫn hoàng thượng, thả hậu cung chi cũng đều dung không dưới nàng.
Mà Giang Thái Nhi nơi này có nhiều lắm nàng nghĩ đến được ưu việt, nàng phải thu hoạch nàng tín nhiệm, tựa như ngay từ đầu thu hoạch huệ phi nương nương tín nhiệm như vậy!
Nàng kiệt lực cười đến thoải mái: "Ngọc Hoàn có thể không cần lại làm nô tì, đã là thật thỏa mãn ! Cho nên, tối hôm qua Ngọc Hoàn liền đối với hoàng thượng nói, này đó hồng y cùng hương liệu đều là uyển nghi nương nương ban cho. Nhiên sau, hoàng thượng nói quả thật lâu lắm không tới uyển nghi nương nương nơi này đến..."
Nàng đột nhiên có chút áy náy ngừng nói, xem như vậy, phảng phất kế tiếp muốn nói "Liền khuyên hoàng thượng đi lại, này coi như là đối uyển nghi nương nương hồi báo " linh tinh , lại cảm thấy "Không nghĩ qua là" nói sai rồi nói, không đáp ứng lời mời công , vì thế giữa đường ngừng lại.
Nàng lập tức ngược lại nói: "Này đó không nói , còn muốn chúc mừng nương nương vinh thăng vì phi đâu!"
Giang Thái Nhi nhàn nhạt nghe, không đưa ra bình luận, thầm nghĩ nàng này đó tiểu kỹ xảo vẫn là khiếm chút hỏa hậu !
Lúng ta lúng túng uống lên một lát trà, Giang Thái Nhi cười: "Nhàn đến vô sự, đi ngự trong hoa viên đi một chút đi!" Đi bên ngoài, tốt xấu có thể nói chuyện phiếm khí a hoa điểu ngư trùng cái gì.
Đường Ngọc Hoàn tựa hồ cũng cảm thấy là loại giải thoát, cười mỉm chi cùng Giang Thái Nhi bên cạnh đi ra ngoài tản bộ đi.
Cuối mùa xuân hạ sơ, ngự trong hoa viên lục ý càng đậm chút, phồn hoa nở rộ, nhan sắc cũng dũ phát rực rỡ tịnh lệ.
Giang Thái Nhi nhìn một đời giới thịnh cảnh, giật mình gian nhớ tới, như vậy hoa mỹ cảnh sắc, nàng tựa hồ chỗ nào gặp qua. Nguyên lai là kia chỗ tiên nhạc cư.
Tiên nhạc cư? Đêm đó triền núi phía trên, nàng nhìn ra xa toàn bộ hoàng cung, cũng từng nhìn đến qua ngự hoa viên.
Thái Nhi vừa quay đầu lại liền trông thấy xa xa một chỗ cô lập triền núi, xanh biếc xanh tươi, cây cối tươi tốt, chính là, từ nơi này nhìn không tới cái kia tươi mát rất khác biệt tiểu trúc lâu.
Thái Nhi thất thần là lúc, Song Nhi cũng nhìn lại thấy kia chỗ rất xa triền núi, cười nói: "Nghe nói cái kia mặt trên có cái kêu 'Tiên nhạc cư' lầu các, tầm thường cung nữ không nhường đi , thật không hiểu bên trong hay không như tiên cảnh."
Nàng nhẹ nhàng cười, còn nói: "Bất quá, khoảng thời gian trước, nghe nói lan suối vương liền trụ nơi đó, luôn luôn trụ đến thất tám ngày trước cách đều."
Thái Nhi trong lòng yên lặng rơi xuống, nguyên lai hắn đi rồi sao? Trở về bắc lâm ?
Đường Ngọc Hoàn đối chuyện này đến hứng thú, kỳ quái nói: "Lan suối vương là nam tử, có thể nào túc trong cung đâu?"
"Tiên nhạc công chúa là hoàng thượng cô cô đâu! Hơn nữa a, nói lan suối vương cùng hoàng thượng so thân huynh đệ còn thân, một loại so không được !" Song Nhi giải thích .
Đường Ngọc Hoàn tâm có chút suy nghĩ "Nga" một tiếng, lại nhìn nhìn xa xa thanh bích sắc núi nhỏ, không có gì hứng thú, này đây không lại hỏi nhiều.
Đi rồi vài bước, gặp một chỗ đình hóng mát, hai dắt tùy thân cung nữ đi vào nghỉ tạm một phen, đình hóng mát bên cạnh, sơn chi thụ theo gió lay động.
Vẫn là sớm hạ, sơn chi chưa khởi nụ, khả kia xanh mượt lá cây nhưng cũng là hương thơm nghi .
Đường Ngọc Hoàn khoa trương thâm hít sâu một hơi, lập tức thở dài: "Này sợi mùi thật sự là nghi thần túy, bất quá a, so với nương nương quên ưu hương, cũng là kém một ít!"
Gia như thế rất rõ ràng thử, nàng chỗ nào có thể không đáp lời?
Thái Nhi thản nhiên mỉm cười: "Đó là đương nhiên, bản cung quên ưu hương, tập bốn mươi chín trồng hoa hủy tinh hoa, tự nhiên là tối thượng thừa ."
Đường Ngọc Hoàn kinh ngạc mở to hai mắt, ngay sau đó tiếp tục nịnh hót: "Biết thân thảo dược lý chính là hảo, nương nương trong tay mỹ nhan tu thân phương thuốc, chỉ sợ liên thái y viện y nữ quan thấy, đều phải xấu hổ đâu!"
Giang Thái Nhi đùa nghịch vừa mới tùy tay chiết một cái gần điêu linh hoa đào, mỉm cười không nói.
Đường Ngọc Hoàn mục thị phương xa, phảng phất lâm vào tốt đẹp nhớ lại: "Lại nói tiếp, trước kia còn chịu qua nương nương ân huệ đâu, bằng không, phía trước kia phó thượng không được mặt bàn bộ dáng, chỉ sợ là..."
Quả nhiên là vì này, mới khổ tâm cô nghệ đến cùng nàng bộ gần như. Cũng thế,
"Nhóm hai cái đều là cung nữ xuất thân, so không được khác nương nương nhà mẹ đẻ hiển hách, tốt xấu nhóm đi qua từng có cung nữ tỷ muội tình nghĩa, hiện thân chỗ hậu cung, càng ứng cho nhau giúp đỡ mới là!" Giang Thái Nhi mâu lóng lánh, thập phần chân thành tha thiết,
"Cho nên, nếu là có cái gì muốn , cứ việc mở miệng đối nói. Chẳng qua, hiện không giống trước kia như vậy tự tay điều chế , chỉ sợ không thể đều nhường vừa lòng."
Đường Ngọc Hoàn không nghĩ tới Giang Thái Nhi như vậy sảng khoái đáp ứng, một mặt rối rắm một mặt vui mừng, trên miệng vừa muốn nói cảm tạ lời nói, lại bị một tiếng giọng mỉa mai chói tai giọng nữ đánh gãy:
"Đường mới quả nhiên hiểu được vọng chỗ cao đi a!"
Nguyên là hoa mỹ, phía sau đi theo một cái bên người cung nữ.
Ngày ấy, huệ phi nương nương nghe xong Đường Ngọc Hoàn tiểu báo cáo sau, lược thêm phân tích, kết luận hoa mỹ chính là hoàng hậu , làm đêm liền đem Hoa Lan đuổi ra Huệ Tâm cung.
Đáng thương nội vụ phủ vẫn chưa cấp Hoa Lan một mình chỗ ở, khác chủ cung cũng không có trống không vị trí, nàng cũng chỉ lâm thời trụ tú nữ chỗ ở.
Đương nhiên, huệ phi nương nương đuổi hoa mỹ ra cung thời điểm, sửa lại hoa lê báo lại, nói Đường Ngọc Hoàn bị hoàng thượng mang đi . Vì thế, huệ phi nương nương dứt khoát nói cho hoa mỹ, là Đường Ngọc Hoàn tố giác nàng.
Kết quả...
Hoa mỹ tuy rằng ghi hận Đường Ngọc Hoàn, nhưng là cố kị mai phi tràng, đi lại cấp Giang Thái Nhi thỉnh an, đặt mông ngồi xuống, cùng Đường Ngọc Hoàn điện quang hỏa thạch trừng mắt.
Hoa mỹ hộc hộc một tiếng, khẽ cười nói: "Mới đêm qua lí tìm nhiều như vậy tâm tư, sao lại lưu không được hoàng thượng, thành toàn bộ hậu cung trò cười ?"
Những lời này chính trạc trung Đường Ngọc Hoàn uy hiếp, người sau cãi lại không thể, căm giận cắn răng.
Kéo trận doanh chính là loại này thời khắc !
Giang Thái Nhi lườm hoa mỹ liếc mắt một cái, thản nhiên nói: "Bởi vì mới khuyên hoàng thượng đến bản cung nơi này , như thế khoan dung độ lượng tình nghĩa, như thế nào biết?"
Hoa mỹ sửng sốt, xinh đẹp mặt cương hảo sau một lúc lâu, thầm hận Đường Ngọc Hoàn hảo bản sự, biết hấp dẫn không được hoàng thượng trường tình, dứt khoát bán tình cấp mai phi, tìm như vậy ổn chỗ dựa vững chắc.
Hoa mỹ trong lòng bàn tay hung hăng dắt khăn, ngoài miệng lại chứa cung kính: "Là tần thiếp đã quên quy củ , còn thỉnh nương nương chớ trách!"
Đường Ngọc Hoàn cũng cảm kích nhìn Thái Nhi liếc mắt một cái, trong lòng cũng là đen tối nan danh, thần tự phức tạp —— nếu ngày nào đó nàng có thể đi đến này địa vị, nên có bao nhiêu tốt!
"Mai phi trước mặt, nhóm này đó không hiểu quy củ đích xác thực hẳn là nhiều học học!" Phía sau truyền đến quen thuộc ôn nhu thanh.
Rơi vào Giang Thái Nhi trong lỗ tai, thế nào nghe đều như là châm chọc, nàng bất đắc dĩ đóng chặt mắt, nương, hôm nay xuất môn nên xem hoàng lịch ? Vẫn là Đường Ngọc Hoàn trời sinh mang chiêu thỉ công năng?
Chúng nhất tề đứng dậy, triều kia cung kính phúc lễ: "Hoàng hậu nương nương kim an!"
Hoàng hậu nương nương đi tới, cười đến ấm áp, kêu các vị bình thân, mới thi thi nhiên ngồi xuống.
Còn chưa tọa ổn, nàng liền tươi cười đầy mặt khoa nổi lên Giang Thái Nhi: "Đổ không nghĩ tới mai phi muội muội là như vậy lương thiện chi, thăng địa vị cao, còn không quên bang phù ngày xưa tỷ muội một phen, này phân chân tình, quả thực khó được!"
Đường Ngọc Hoàn nhớ tới ngày ấy bản ứng là hoàng thượng hoàng hậu trong cung ngủ lại ngày, kết quả nàng nửa đường giảo kết thúc, chỉ sợ Giang Thái Nhi vừa mới câu kia "Đường Ngọc Hoàn khuyên bảo" cũng bị hoàng hậu nghe thấy được, trong lòng nhất thời hoảng loạn, cuống quít thật sâu cúi đầu, chỉ hận không thể lập tức ẩn nấp đến cây cối sau lưng đi.
Giang Thái Nhi bất động thanh sắc nhìn lướt qua khẩn trương Đường Ngọc Hoàn, nhiên sau nâng lên tinh tinh lượng con ngươi, nhìn hoàng hậu mỉm cười, một bộ không biết sai lầm bộ dáng.
Như trước đây, nàng có lẽ còn có thể giả ý sợ hãi nói nô tì mạo phạm hoàng hậu linh tinh lời nói; khả hiện,
Hoàng hậu như vậy âm hiểm , làm sao nhân một câu xin lỗi liền rút đi hận ý? Một khi đã như vậy, Giang Thái Nhi dứt khoát liên trang cũng không trang , hoàng hậu không là am hiểu nhất trang hảo giả vờ yếu ớt sao? Khiến cho nàng nghẹn khuất đi thôi!
Hoàng hậu gặp Thái Nhi thờ ơ, mắt ánh sáng loe lóe, lại ý tứ hàm xúc không rõ nói: "Xem a, trong cung biên tối biết quy củ , chính là mai phi muội muội !"
Những lời này đủ rõ ràng thôi!
Giang Thái Nhi lại vẫn là "Không hiểu", ngược lại lập tức ngượng ngùng nở nụ cười: "Nơi nào? Tối biết quy củ , vẫn là hoa phi nương nương đâu!"
Hoàng hậu nương nương cứng đờ.
Nói đến chỗ này, Thái Nhi không khỏi sắc mặt vừa chuyển, đau thương thở dài: "Ai, chỉ tiếc, nương nương mệnh khổ, quang vương mới đi không lâu, đàm vương cũng phải quái bệnh mai một!"
Dư quang lí, hoàng hậu nương nương cũng là một mặt đau kịch liệt biểu cảm, nhưng không tiếp nói.
Vắng lặng một lát sau, hoàng hậu hốt tưởng tới một chuyện, cười mỉm chi hỏi: "Nghe nói, mai phi muội muội hướng hoàng thượng đề nghị, truy phong quang vương vì thái tử, không biết thật sự có chuyện này?"
Giang Thái Nhi trong mắt nhất phái hồn nhiên: "Đúng vậy, nô tì gặp hoàng thượng ngày đêm tưởng niệm hoàng tử, không chỗ gửi gắm, mới ra này kế sách!"
"Nhưng là cái có hiểu biết!" Hoàng hậu cười dịu dàng , đôi mắt đã có chút âm u, "Bất quá, này hai năm không thể lập thái tử, thật là có hại xã tắc a!"
"Nương nương nhiều lo lắng!" Giang Thái Nhi cười nói, "Hoàng thượng chính trực tuổi trẻ, thả hoàng tử phần đông, trễ vài năm lập thái tử cũng không ngại a! Lại nói , hiện liên Thục phi tỷ tỷ cũng có hỉ , hoàng gia huyết mạch thịnh vượng thật sự đâu!"
Thái Nhi thản nhiên cười, trầm tĩnh đồng tử mắt nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm hoàng hậu, người sau bình tĩnh mặt tựa hồ run lên một chút: "Nga? Thục phi cũng có dựng ? Bản cung đổ không có nghe nói!"
Mấy ngày trước đây, Giang Thái Nhi luôn luôn cùng hoa phi, mà Thục phi nhân đột nhiên phát hiện có thai mà tránh sát khí.
Thái Nhi nhìn thoáng qua lâm vào suy nghĩ sâu xa hoàng hậu, lại nhìn phía xa xa liên trì, khóe môi lúc lơ đãng giơ lên, cũng không biết hoàng hậu có phải hay không mắc câu.
Khả vô luận như thế nào, nàng ngày lành muốn tới đầu !
VIP mới nhất chương và tiết 38 đệ 38 chương
Giang Thái Nhi độc tọa trong phòng, mở ra ngăn kéo, đem ống trúc nhỏ lấy ra, lấy ra trúc tắc, hướng bên trong biên khuy liếc mắt một cái, kia đoàn quang như đom đóm bàn dừng lại chợt lóe , mơ hồ còn có thể cảm nhận được nó luật động.
Thẳng đến ngoài cửa sổ truyền đến cung nữ tiếng bước chân, Thái Nhi mới lặng lẽ đem ống trúc nhỏ nhét vào trong ống tay áo.
Trở lại đi ra ngoài, Song Nhi cùng con cá đã ở sau cửa : "Nương nương, liễn kiệu đã bị tốt lắm!" Giang Thái Nhi gật đầu, không khỏi hít sâu một hơi, hôm nay có vài cái địa phương muốn đi, cầu nguyện hết thảy thuận lợi.
Trạm thứ nhất là hoa phi trong cung.
Đàm vương chết bất đắc kỳ tử sau, hoa phi dũ phát tinh thần không phấn chấn, liên hảo mấy ngày đều u cư ở trong tẩm cung, chân không rời nhà, cả ngày chỉ biết si lăng ngẩn người.
Trong cung khác phi tần nghĩ hoa phi liên mất hai vị hoàng tử, lời đồn xôn xao, nói hoa phi trong cung dính không khiết vật, cũng không dám đi qua tiếp, ai đều sợ chọc xúi quẩy.
Giang Thái Nhi tự nhiên biết kia lời đồn là từ đâu nhi đến , này đây hào không để ý.
Hoa phi thị tì thanh liên thấy Giang Thái Nhi, một mặt ủy khuất kích động, nhỏ giọng nói vài câu: "Mai phi nương nương nên khuyên nhiều khuyên chúng ta gia nương nương a, tốt xấu chân vương tuổi nhỏ như vậy, lại đau lại khổ cũng phải sống quá đi không là!"
Giang Thái Nhi gật gật đầu, nhìn Song Nhi liếc mắt một cái. Song Nhi hiểu ý, cầm một cái mở ra hộp nhỏ cấp thanh liên, trong tráp trang như là ngân châm, lại mơ hồ lộ ra ửng đỏ quang.
Song Nhi nói: "Thanh liên tỷ tỷ, này châm là thử độc , so một loại ngân châm cũng có dùng. Nhớ được bát đũa đều phải trắc một chút nga!"
Thanh liên sửng sốt sau một lúc lâu, đột nhiên một mặt kinh hoảng, đang muốn nói cái gì, Thái Nhi lại đột nhiên cười:
"Đừng khẩn trương, chính là ta tân được một bộ ngân châm, phân cho vài vị phi tử tỷ tỷ thử dùng một chút. Lại nói , bên ngoài truyền này trong cung tà khí trọng, cũng không biết này ngân châm có thể hay không bang được với vội. Thanh liên ngươi chỉ nhớ rõ ở lâu chút tâm đó là!"
Thanh liên cái hiểu cái không, chạy nhanh đem tráp thu hảo, ngàn ân vạn tạ sau, mới dẫn Giang Thái Nhi nhìn hoa phi.
Hoa phi quanh thân phát ra khí chất so dĩ vãng càng trầm mặc càng vô lực , nàng một người độc ngồi ở bên cửa sổ, nhìn bên ngoài hoa mỹ phồn hoa, thấy thế nào thế nào như là cùng chính nàng hình thành tiên minh đối lập.
Giang Thái Nhi nhìn nhìn nhất phái sinh cơ dưới cái kia không còn sinh khí bóng người, quay đầu ý bảo thanh liên cùng Song Nhi đám người trước đi ra ngoài, bản thân chậm rãi đi qua hoa phi đối diện ngồi xuống.
Hoa phi như cũ lắc lắc cổ nhìn ngoài cửa sổ, tựa hồ không có cảm ứng được Giang Thái Nhi, cho nên cũng cũng không có đáp lại.
Tuy là đầu hạ, thời tiết đã có chút nóng .
Giang Thái Nhi cũng không để ý nàng, bản thân đổ nước, trái lại tự uống lên.
Sau một lúc lâu, nàng buông chén trà, nói: "Hoa phi nương nương có hay không nghĩ tới đàm vương là trúng độc ?"
Hoa phi lẳng lặng , không nói gì, đợi không biết bao lâu sau, nàng tài ba tức phiêu miểu phun ra một câu: "Kia có năng lực như thế nào đâu?"
Giang Thái Nhi sửng sốt sửng sốt, có chút giận, cùng ai nói chuyện đều không có cùng hoa phi nói chuyện mệt !
Nói như thế đến, hoa phi nàng có lẽ cái gì đều biết đến, chính là tập quán tính bị động bi quan thôi. Liền tính nàng trước kia thiên chân nhận vì làm rùa đen rút đầu là có thể giữ được một đời thái bình, khả cho tới bây giờ, đều đã chết hai người con , nàng thế nhưng còn chưa cảnh tỉnh lại sao?
Hoa phi quay đầu đến xem nàng, ngoài cửa sổ ánh mặt trời bỗng chốc nhường nàng tái nhợt mặt trở nên cực không chân thực: "Muội muội hôm nay đi lại, vì nói này sao?"
Giang Thái Nhi không nói gì sau một lúc lâu, lắc lắc đầu, nàng hiện tại cái gì cũng không muốn nói , chỉ nói: "Ta là muốn đi Thục phi tỷ tỷ chỗ kia, thuận đường đi lại, xem một chút bước đi !" Nói xong, nàng đứng dậy cáo từ .
"Nga!" Hoa phi không có lưu nàng, một lần nữa nhìn về phía ngoài cửa sổ, một mặt yên tĩnh, đột nhiên còn nói, "Muội muội về sau đừng nữa nói chuyện này nhi , không cấp bản thân thêm phiền toái!"
Chính đi ra ngoài Giang Thái Nhi dừng dừng bước chân, ẩn ẩn nở nụ cười: "Ngươi không tìm phiền toái, khả phiền toái vẫn là sẽ tìm đến ngươi a!"
Hoa phi lưng cương trực một chút, chậm rãi quay đầu khi, Thái Nhi sớm rời đi.
Ngồi ở liễn kiệu thượng, Giang Thái Nhi nhu nhu huyệt thái dương, này xem như xuất sư bất lợi sao?
Nguyên bản còn tưởng mượn sức hoa phi nương nương , nhưng nàng người này đối hoàng hậu trên cơ bản chính là toàn vô phản kháng nhậm nhân xâm lược a, Giang Thái Nhi cắn chặt răng, còn không biết nàng có phải hay không hồ đồ đến đi theo hoàng hậu nương nương đâm thọc đâu!
Thật không nghĩ tới bước đầu tiên liền tính sai lầm rồi!
Nguyên tưởng rằng cái thứ hai con tử hội hung hăng bức bách đến nàng, khả không nghĩ tới, nàng là cái thế nào đều thành không xong sự .
Minh tưởng , thứ hai đứng Thục phi cung đã tiến vào tầm nhìn, Giang Thái Nhi lại thâm hít một hơi thật sâu, nỗ lực hoãn hoãn bộ mặt có chút cứng ngắc cơ bắp.
Thục phi nương nương đã có thai tin tức đã truyền khắp toàn bộ hoàng cung, đã nhiều ngày, tới cửa đến đưa hạ lễ các cung cung nữ hơi kém đem bậc cửa cấp thải phá.
Giang Thái Nhi tuyển thời gian vừa vặn, sắp tới buổi trưa, tặng lễ nhân sớm đều đi trở về.
Nhìn thấy Thục phi nương nương khi, nàng chính mặt mày hớn hở chỉ dẫn các cung nữ kiểm kê hạ lễ.
Giang Thái Nhi thấy, vội hỏi: "Thục phi tỷ tỷ tội gì mệt bản thân? Này kiểm kê tồn khố việc nhỏ nhi khiến cho cung nữ đi làm đó là, tỷ tỷ có thai, hẳn là cẩn thận chút!"
Thục phi lại cười: "Không có gì đáng ngại, ta cũng chính là ở bên cạnh đứng đứng, muội muội hôm nay sao sẽ có không đi lại?"
Giang Thái Nhi theo con cá trong tay lấy qua một cái tráp, chính là nâng, mỉm cười không nói.
Thục phi biết nàng hứa là cảm thấy nơi này không có phương tiện nói chuyện, liền dặn các cung nữ trước bận việc, cùng Giang Thái Nhi đi phía nam Noãn các nội ngồi một lát.
"Muội muội nhưng là có cái gì nói muốn nói với ta?" Thục phi chưa ngồi xuống, liền tò mò hỏi.
Giang Thái Nhi dè dặt cẩn trọng đỡ nàng ngồi ổn , mới bản thân ngồi xuống, đem kia hộp nhỏ đổ lên nàng trước mặt: "Cũng không có chuyện khác, chính là cấp tỷ tỷ đưa này ngân châm đi lại!"
Thục phi mở ra hòm vừa thấy, cảm thấy kia ngân châm trừ bỏ bính đoan điêu đẹp mắt chút, cùng phổ thông ngân châm không khác nhiều, bất quá tinh tế vừa thấy, lại không quá ngân bạch, ngược lại có điểm lượng màu đỏ.
Giang Thái Nhi nhìn ra Thục phi không hiểu, toại giải thích nói: "Này ngân châm đều không phải một loại. Phổ thông ngân châm chỉ có thể nghiệm ra thạch tín chờ vài loại thường dùng độc vật, nhưng này mai ngân châm liền bất đồng , rất nhiều sách thuốc thượng tra không ra độc đều có thể nghiệm xuất ra đâu!"
Thục phi ngẩn người, cái này tỉ mỉ quan sát kia nho nhỏ ngân châm sau một lúc lâu, vừa mừng vừa sợ: "Thực sự như thế thần kỳ?" Cuối cùng, lại nói, "Như thế trân quý gì đó, ta, ta kia hảo thu a!"
"Coi như khi trì đến phong phi lễ đi!" Thái Nhi rộng rãi cười nói, "Lại nói, ta bản thân cũng để lại một phần đâu! Thục phi tỷ tỷ sẽ không cần khách khí !"
Thục phi có thế này cảm kích đóng lại tráp, thở dài: "Này sợ là ta hôm nay thu được tốt nhất một phần lễ vật ! Muội muội ngươi là không biết, từ ta có mang thai sau, mỗi khi lo sợ..."
Nói một loại, Thục phi giống như thấy đường đột , vội chuyển hướng đề tài: "Uống trà, uống trà!"
Nói xong, liền cấp Giang Thái Nhi đệ nước trà.
Giang Thái Nhi sớm đoán được nàng kia nói sau lưng ý tứ, mừng thầm lần này là tới đúng rồi!
Nàng không có gì tâm tư uống mấy ngụm trà, mới trầm trầm ngữ khí, không phải không có lo lắng nói: "Tỷ tỷ hoài mang thai, như thế nào cẩn thận đều là không quá phận ! Gần đây, trong hoàng cung thiếu nhiều lắm hoàng tử, thật sự là làm người ta lo lắng! Còn hi vọng, tỷ tỷ đứa nhỏ có thể bình an khỏe mạnh!"
Thục phi nghe xong Thái Nhi lời nói, hai tay không nhịn được phủ trên thượng hiển bằng phẳng bụng, ánh mắt dị thường kiên định: "Vô luận như thế, ta cũng muốn bảo trụ ta con!"
Giang Thái Nhi xem ở trong lòng, yên lặng cười, trên mặt cũng là dị thường kinh hoảng đau kịch liệt: "Ai, này lại bảo ta nhớ tới hoa phi nương nương, quang vương đi ủy khuất, đàm vương cũng như vậy không minh bạch không có, thực thật đáng thương! Ta tốt xấu học qua một chút y thuật, đàm vương bệnh không phải trùng cắn , rõ ràng chính là trung..."
Giang Thái Nhi tự biết nói lỡ, sắc mặt trắng bệch, cuống quít che miệng, bồi cười nói: "Tỷ tỷ, ta vừa mới khả cái gì cũng chưa nói a!"
Thục phi sớm là sắc mặt như giấy trắng, cứng ngắc xả cái tươi cười, nói: "Muội muội yên tâm, ta cái gì cũng không có nghe đến!"
Giang Thái Nhi có thế này rơi xuống một hơi, nhưng bởi vì vừa rồi nói lỡ, cũng ngồi không yên, vội lấy cớ có việc trước cáo từ. Nàng đứng dậy rời đi, sổ bản thân bước chân: một, hai, ba!
Quả nhiên,
"Muội muội xin dừng bước!" Thục phi thanh âm chiến đẩu không ngớt.
Giang Thái Nhi mỉm cười, chuyển qua đi, một mặt kinh ngạc xem nàng: "Tỷ tỷ còn có chuyện gì?"
Thục phi nội tâm kịch liệt đấu tranh nửa khắc, gắt gao cắn răng, rốt cục, hỏi: "Ta sợ hoàng... Ta sợ có người hại ta, muội muội cần phải cho ta tưởng cái biện pháp a!"
"Biện pháp nhưng là có!" Giang Thái Nhi nhãn châu chuyển động, nói, "Bất quá, nương nương nên hội diễn diễn mới thành!"
Thục phi không hiểu: "Diễn trò?"
Giang Thái Nhi gật gật đầu, đi đến Thục phi trước mặt, đưa lỗ tai thấp giọng nói nói mấy câu. Thục phi nghi hoặc nghe, nhưng lại càng nghe càng hỉ, liên tiếp gật đầu.
Giang Thái Nhi lúc đi, Thục phi nhưng lại muốn đích thân đưa đi ra cửa, Thái Nhi ngăn cản vài thứ, mới miễn cưỡng đem nàng ngăn ở đình viện nội, lại dặn dò thị nữ rất chiếu cố Thục phi nương nương, mới đi ra ngoài thừa liễn kiệu.
Thứ ba đứng, Huệ Tâm cung.
Nhân đến Huệ Tâm cung, sửa lại gặp được chuẩn bị xuất môn huệ phi nương nương.
Huệ phi nhìn đến Giang Thái Nhi thời điểm, rõ ràng ngẩn người, nói: "Ta đang muốn đi tìm ngươi!"
Giang Thái Nhi âm thầm vui vẻ, như thế xem ra, nàng bên này chuyện cũng làm thỏa đáng .
Hai người một mình đi thư phòng, huệ phi nương nương mặc dù vẫn là che lụa trắng, nhưng khóe mắt chỗ vết sẹo sớm không thấy bóng dáng, xem ra, Giang Thái Nhi dược quả nhiên thần kỳ.
Này cũng là vì sao huệ phi nương nương hôm nay đối Giang Thái Nhi như thế khách khí nguyên nhân !
Giang Thái Nhi mới ngồi xuống, huệ phi nương nương liền chủ động cùng nàng hội báo một chút nàng đã nhiều ngày lao động thành quả: "Ta gọi ca ca ta vụng trộm tiệt ngày gần đây tới nay trong cung đi đi tây bộ biên tái tín, cố ý lấy ra hoàng hậu viết cho nàng thân huynh đệ vương xa tiết độ sứ , khả, đều không có khác thường a! Chỉ sợ vu oan đứng lên, sẽ có chút khó khăn!"
Giang Thái Nhi hỏi: "Này tín đâu?"
"Ở chỗ này!" Huệ phi nương nương đưa cho nàng nhất tiểu xấp thư tín, "Nếu là không vấn đề gì, nhìn nên hoàn trả đi, bằng không, hoàng hậu thư nhà chậm trễ thời gian, nhưng là muốn truy trách !"
Giang Thái Nhi ừ một tiếng, đem tín mở ra, một phong một phong xem. Như huệ phi nương nương theo như lời, cũng không có gì đặc biệt nội dung, đơn giản là giảng thuật gần đây vài vị hoàng tử ngoài ý muốn chết chuyện.
Thái Nhi cũng không nổi giận, nàng nguyên bản sẽ không tính toán ở tín trung tìm được cái gì chứng minh hoàng hậu có "Dị tâm" chứng cứ.
Nếu không, tố giác hoàng hậu là lúc, hội lập tức diễn sinh ra một cái khác rất lớn vấn đề: ngươi mai phi vô duyên vô cớ làm sao có thể đi vụng trộm tư tra hoàng hậu nương nương thư nhà đâu!
Cho nên, Thái Nhi việc này vì chủ yếu mục đích, chính là tưởng thông qua này đó tin giải một chút hoàng hậu thân ca ca vương xa, là cá tính tình thế nào nhân.
Dù sao, nếu hoàng hậu "Muốn" sát hoàng thượng lời nói, vẫn là cùng ủng binh nhất phương nhà mẹ đẻ ca ca nội ứng ngoại hợp nhìn qua tương đối có thể tin đi!
Tác giả có chuyện muốn nói: lại lại cám ơn phó dữu tương địa lôi ~~~
Quả bưởi tương, hùng ôm một cái ~~~
VIP mới nhất chương và tiết 39 đệ 39 chương
Giang Thái Nhi đem tín nghiêm cẩn xem xong, còn là có chút thu hoạch .
"Huệ phi nương nương khả quen thuộc vương xa này?"
"Nhưng là không nghĩ quen thuộc!" Huệ phi nghe được vương xa tên, khinh thường giơ lên mi, hộc hộc một tiếng, "Hoàng thượng đăng cơ phía trước hai lần chính biến cung biến, rõ ràng là gia ca ca ra xuất lực nhiều nhất, còn bị thương. Không nghĩ tới, sở hữu công lao lại đều cấp vương xa đoạt đi. Bằng không, hắn có thể đi lĩnh tây làm tiết độ sứ? Cách Trường An gần như vậy công việc béo bở, nguyên bản xác nhận thuộc loại ca ca !"
"Huệ phi nương nương ca ca lúc đó làm gì phản ứng đâu?"
"Ca ca nói vô phương!" Huệ phi ức khởi chuyện xưa, dũ phát bất mãn, "Hừ, nếu không có vương xa này công cao thân huynh đệ, hoàng hậu nhiều năm như vậy không sinh được, đã sớm nên bị phế !"
Giang Thái Nhi mỉm cười, cố ý nói: "Sợ là vương tiết độ sứ vì trung thành, hoàng thượng tín nhiệm đi!"
Huệ phi nương nương bỗng nhiên nở nụ cười, có chút đắc ý: "Tín nhiệm hắn? Trước kia nhưng là nghe hoàng thượng nói qua, vương xa kiêu ngạo ương ngạnh, còn dung túng cấp dưới cố tình làm bậy, nhường không thể nhịn được nữa. Bất quá, " huệ phi ngữ điệu vừa chuyển, tiếc hận đứng lên, "Chỉ tiếc luôn luôn bắt không được đại sai, thả phía tây còn nhu vương xa binh lực thú biên, hắn là không động đậy . Liên quan khiến cho hoàng hậu triêm quang !"
Giang Thái Nhi phát hiện huệ phi nương lời mẹ đề vĩnh viễn có thể chuyển tới hoàng hậu trên người, chính là cười cười, nhiên sau lại đem lời đề kéo trở về: "Xem, này vương xa quân đội doanh địa cùng Trường An cách xa nhau bất quá một trăm lí a! Này có phải không phải rất nguy hiểm !"
Huệ phi nương nương có thế này dần dần tiến vào nhân vật, bắt đầu minh bạch Thái Nhi trong lời nói ý tứ , nàng tựa hồ đoán được Thái Nhi kế sách, quả thật là nhất kích trí mạng , trong lòng không khỏi mừng như điên, nhưng là nhất tưởng đến hiện thực tình huống, lại không khỏi uể oải xuống dưới:
"Trường An phía tây là trăm dặm sơn, này nọ kéo mấy trăm dặm, nam bắc kéo mấy ngàn lí, thả trung có giang xích hà xuyên qua, một phân thành hai, tuyệt bích tùng sinh, là tốt nhất an toàn bình chướng! Trừ bỏ tên khớp hàm một đạo không quá củng cố dây thừng tấm ván gỗ kiều..." Huệ phi ánh mắt chợt lóe, nhưng lại nhanh chóng cảnh giác đứng lên,
"Khả kia tòa kiều là về tay ca ca hạ gác , xảy ra vấn đề, kia nhưng là... Không là tưởng nhất tiễn song điêu đi?"
Giang Thái Nhi biết huệ phi bệnh đa nghi trọng, một loại giải thích vô dụng, dứt khoát rộng mở nói: "Cùng ca ca không oán không cừu, thả hoàng thượng đãi tình thâm, lại sinh nhiều vị hoàng tử công chúa. Liền tính ca ca ra chuyện gì, đều ảnh hưởng không đến ."
"Lại nói , nhất tiễn song điêu, thật dễ dàng nhất điêu đều bắn không dưới đến đâu!" Thái Nhi cười đến có chút giảo hoạt.
Huệ phi nương nương quả nhiên cảm thấy thật có đạo lý, đánh mất vừa rồi nghi ngờ, lại lặp lại một lần: "Nếu muốn hại Vương gia, con đường này đi không thông!"
"Biết!" Giang Thái Nhi cười cười, "Bất quá, hoàng thượng khẳng định cũng lo lắng qua này thông đạo cũng được!"
Huệ phi nhíu nhíu mày, âm thầm tư tìm cái gì.
Giang Thái Nhi trang không phát hiện, cũng không có hỏi.
Khó trách hoàng thượng như vậy sủng hạnh huệ phi, huệ phi cùng hoàng hậu bất hòa, mặt bên thuyết minh võ gia cùng Vương gia bất hòa, chỉ có như vậy, Trường An tài năng Trường An a!
Giang Thái Nhi cúi đầu tinh tế lựa giấy viết thư, nói: "Này đó tín lí cũng nhìn ra được đến, hiện vương xa thoải mái ngày qua lâu, bắt đầu tự cho là đúng, trong mắt vô !"
"Dùng cái gì thấy được?" Huệ phi nhíu mày, nàng thực không nhìn ra, tất cả đều là chút việc vặt a!
Giang Thái Nhi xem tín, vẫn chưa lập tức trả lời, chính là thầm nghĩ, vương xa cư nhiên tín lí lấy hắn cùng hắn cám bã chi thê tiểu chuyện xưa ám phúng hoàng thượng đối hoàng hậu bạc tình, còn nói cái gì ngô muội bi liên huynh đừng có thể giúp lời nói.
Thái Nhi không biết vương xa thực có hay không tưởng "Trợ" tâm tư, nhưng, có thể thử một lần a!
"Tháng sau mười lăm, hoàng thượng không là muốn mở tiệc chiêu đãi phụ cận phiên vương sao? Đương nhiên còn có tiết độ sứ, " Thái Nhi cười nhẹ, "Vương xa cấp hoàng hậu tín trung nói, muốn dẫn ba trăm tùy tùng đi lại!"
Huệ phi châm chọc Giang Thái Nhi quả nhiên hẹp hòi: "Ba trăm không nhiều lắm, chính là chương hiển khí phái thôi!"
"Kia, " Giang Thái Nhi ngẩng đầu nhìn nàng, "Hơn ba ngàn không nhiều lắm đâu?"
Huệ phi sửng sốt, trong lòng bàn tay lạnh cả người: "Này, cùng bình thường kỳ, thành Trường An nội binh mã cũng chỉ có □ ngàn nhiều a!"
Giang Thái Nhi cầm trong tay tín đưa cho nàng, chỉ vào mỗ một chỗ cho nàng xem: "Vương xa còn ngại ba trăm thiếu, nhưng hoàng hậu hồi thư nhà, gọi hắn chỉ mang ba mươi, thuyết minh nàng là cái cẩn thận ! Khả..."
Giang Thái Nhi đột nhiên cười, nhắc tới trên bàn học bút lông, kia "Mười" tự thượng, thêm nhất bút, rõ ràng một cái "Ngàn" tự.
Huệ phi kinh ngạc, này, đơn giản như vậy, sẽ thành?
Giang Thái Nhi cầm lấy giấy viết thư, thổi thổi, mang nét mực khô héo sau, nhìn không ra khác thường , mới đưa cho huệ phi, cười nói: "Huệ phi nương nương, cái này, gia ca ca, có thể có lập công cực tốt thời cơ !"
Huệ phi giật mình, đột nhiên trong lúc đó minh bạch, vương xa nếu thật sự mang đến ba ngàn đi lại, đó là tiến không được thành Trường An , đại đô chỉ có thể ngoài thành thủ . Đến lúc đó, ca ca thủ vệ quân tùy tiện ấn cái tạo phản lý do, đem bọn họ đều khấu đứng lên, này không là thiên thượng đến rơi xuống công lớn nhất kiện?
Huệ phi nhất thời mừng rỡ như điên, chạy nhanh đem tín trang hảo, chờ qua hội kêu tống xuất đi.
Mà Giang Thái Nhi tắc không như vậy vui sướng, này chỉ xem như hết lực, còn không biết ông trời có thể hay không tương trợ.
Nếu vương xa lý trí hấp lại, chiến thắng ngu ngốc tình cảm, không có mang nhiều như vậy binh đi lại, này tạo phản thuyết phục lực liền giảm mạnh .
Cho nên, còn cần thứ hai loại phương án, cho dù không có sung túc chứng cứ, không thể trí hoàng hậu vào chỗ chết, nhưng chỉ cần phế bỏ nàng coi như là thành công .
Dù sao, sát một cái phế hậu, là lại đơn giản bất quá chuyện.
"Huệ phi nương nương, chuyện này nhi không hoàn, " Giang Thái Nhi lại mở miệng, "Còn có một cần huệ phi ra mặt đâu?"
"Ai?"
"Hoa Lan!"
Huệ phi không thể tin nhìn nàng một lát, tức giận lên đây: "Cái kia tiểu tiện, muốn gặp nàng làm chi?"
"Thảo công đạo a!" Giang Thái Nhi ha ha cười rộ lên, "Bất quá, kia phía trước, có một chuyện muốn hỏi trước một chút, hãm hại ba vị hoàng tử chuyện, Hoa Lan có biết không tình?"
Huệ phi sửng sốt, đang muốn tức giận, Thái Nhi đã nâng tay chặn nàng: "Biết là, không cần phản bác , huống hồ đến cũng không phải thay ba vị hoàng tử thảo công đạo , mà là tưởng như thế nào ban đổ hoàng hậu!"
"Tuy rằng ngày ấy là muốn hại hoàng tử, nhưng là, sau này diễn biến mà thành cung biến, cũng là hoàng hậu một tay bày ra dựng lên ! Dứt khoát, liền đem phía trước sự tình, cũng đều đổ lên hoàng hậu trên người đi! Bằng không..."
Giang Thái Nhi nhìn nhìn sắc mặt có chút bạch huệ phi, "Hoàng thượng không biết hoàng hậu âm mưu, chỉ hoài nghi, không là sở hữu thỉ chậu đều tiền chiết khấu thượng ?"
Giang Thái Nhi một chuỗi nói trực tiếp ở huệ phi miệng, người sau có chút xấu hổ, chần chờ một hồi lâu, mới nói: "Hoa Lan không biết, chỉ có hoa lê biết. Bởi vì nghĩ, vạn nhất có đến tra, nhất định sẽ theo Hoa Lan trước vào tay ."
"Vậy là tốt rồi, miễn thu mua nàng!" Giang Thái Nhi gật gật đầu, "Liền hỏi Hoa Lan, nói ba vị hoàng tử độc hại tiểu hoàng tử còn có trong bụng thai nhi, có phải không phải hoàng hậu xúi giục sai sử ?"
Ngừng một lát, lại trái lại tự nói: "Còn có, đàm vương ly kỳ tử vong sự tình, cũng hỏi một chút nàng. Đã nói có thể dựa vào tin tức, là hoàng hậu sử kỳ độc."
Huệ phi sợ run sau một lúc lâu, cảm thấy Thái Nhi là hồ ngôn loạn ngữ , nói: "Cũng nhận vì hoàng hậu không là nàng mặt ngoài tốt như vậy, khả nhóm cũng không thể trống rỗng phỏng đoán không là? Lại nói , hoàng hậu cực hội thu mua tâm, Diệp Thanh Hoa Lan đều là cam tâm tình nguyện vì nàng bán mạng. Hoàng hậu làm chuyện, Hoa Lan đều còn không phải nhất định sẽ mở miệng thừa nhận, huống chi là... Không có làm chuyện?"
Nói đến chỗ này, huệ phi có chút chột dạ.
Giang Thái Nhi không nhìn đi qua, nói: "Lại không cần nàng đối thừa nhận. Nếu ngày sau nàng kinh hoảng cưỡng bức dưới, cần bộc trực hết thảy đến bảo mệnh là lúc, nàng sẽ toàn bộ thừa nhận, bản năng cho rằng nói được càng nhiều càng tốt, không là hoàng hậu làm việc, nàng đều sẽ toàn bộ thác ra. Cho nên, phải làm , chính là nhường nàng đến lúc đó có thể nghĩ đến điểm này."
Huệ phi nương nương có chút minh bạch , thầm than Giang Thái Nhi quả nhiên là cái tâm tư chu mật thả tàn nhẫn nhân vật, nhưng, đối với này kế sách có thể làm tính, nàng vẫn là lo lắng: "Nhưng là, vừa rồi đều nói , Hoa Lan là cam tâm tình nguyện vì hoàng hậu bán mạng a!"
"Đúng vậy! Còn nói hoàng hậu đối tâm phúc của nàng tốt lắm, thâu tâm đào phế ! Hoa Lan sẽ không phản bội nàng, nhưng là, " Thái Nhi đã đứng dậy, "Nếu hoàng hậu giết Diệp Thanh đâu?"
"Không có khả năng!" Huệ phi nhìn Giang Thái Nhi, này nữ quả thật là điên rồi, "Hoàng hậu làm sao có thể giết chết nàng từ nhỏ đến lớn thân như tỷ muội ?"
Giang Thái Nhi âm thầm sờ sờ trong tay áo ống trúc, mỉm cười: "Kia nhóm mỏi mắt mong chờ đi!"
Giang Thái Nhi đi ra Huệ Tâm cung, khiển đi liễn kiệu, chỉ làm cho Song Nhi cùng, bước nhanh mà đi.
Giờ phút này, không biết vì sao, trong lòng nàng phá lệ tối tăm, tuy là kế hoạch hoàn thành nhất hơn phân nửa, lại thế nào cũng thả lỏng không dưới đến, ngược lại còn so xuất môn phía trước càng khẩn trương !
Sát Diệp Thanh!
Nàng thật sự muốn giết Diệp Thanh sao?
Tuy rằng nàng không có thể cứu đến ba vị hoàng tử, tuy rằng nàng tận lực không nhìn đàm vương bệnh tình, khả bọn họ tử, dù sao cùng nàng không có trực tiếp liên hệ.
Nhưng hiện, nàng lại muốn đem trong tay áo này sát thủ phóng tới hoàng hậu trên người, nhiên sau, mượn đao sát!
Diệp Thanh kỳ thực hẳn là có thể sống thật lâu đi, nhưng là, Thái Nhi không có lựa chọn nào khác, chỉ đổ thừa Diệp Thanh đối hoàng hậu rất trung thành , trung thành đến ngu muội đi giết hại hoàng tự.
Nếu tử là không đáng cân nhắc Hoa Lan, Diệp Thanh cũng tất nhiên sẽ không phản bội hoàng hậu;
Mà nếu quả tử là Diệp Thanh, hiệu quả liền không giống với , Hoa Lan mặc dù đối hoàng hậu trung tâm, nhưng nàng ẩn núp huệ phi bên người nhiều năm thả cũng không kiến thụ, cùng hoàng hậu trong lúc đó chủ tớ tình nghĩa hẳn là không như vậy củng cố.
Ngoại động không được, lại có thể từ trong bộ đả thông.
Cho nên, một khi hoàng hậu giết chết tối không thể giết Diệp Thanh, Hoa Lan trong lòng cái kia đối xử tử tế hạ giống như thân hoàng hậu hình tượng sẽ ầm ầm sụp đổ. Trước nay chưa có nguy cơ cảm hội bức bách nàng nói ra cái gì nên không nên nói lời nói.
Giang Thái Nhi giơ giơ lên khóe miệng, nên nhẫn tâm ! Hiện đều mềm lòng lời nói, kế tiếp huệ phi cùng Ngọc Hoàn muốn thế nào đối phó đâu?
Thái Nhi phục hồi tinh thần lại, chỉ thấy phía trước chuyển biến chỗ, con cá chính dè dặt cẩn trọng về phía một cái khác trên đường thám xem.
Con cá nghe được phía sau đi lại thanh, quay đầu, nhỏ giọng nói: "Nương nương, hoàng hậu nương nương hướng nơi này đi lại !"
Giang Thái Nhi gật gật đầu, ánh mắt ý bảo con cá cùng Song Nhi lui ra phía sau.
Tên huyền thượng, không thể không phát!
Thái Nhi một bàn tay vặn mở trong tay áo ống trúc nhỏ nắp vung, đưa tay nâng nói bên môi, dựa theo tử theo giao cho , mấy không thể nghe thấy nói câu: "Diệp Thanh bất trung, ban thưởng, cắn nuốt tuyệt thạch phấn!"
Nói xong, lấy ngón tay che khuất ống trúc khẩu.
Thẳng đến đám kia tiếng bước chân càng ngày càng vang, Thái Nhi hít sâu một hơi, đột nhiên xoay người, triều nghênh diện mà đến hoàng hậu đụng phải đi lên.
Đụng vào nàng trong nháy mắt, ngón tay nới ra, gắt gao khấu khấu hoàng hậu nương nương cánh tay.
Chỉ một khắc, Thái Nhi liền thất kinh lui ra phía sau vài bước, nhìn bị Diệp Thanh chờ sam hoàng hậu nương nương, liên tục bồi tội: "Nô tì nhất thời đi rồi thần, còn thỉnh nương nương thứ lỗi!"
Hoàng hậu xem ra, nàng va chạm độ mạnh yếu cũng không lớn, chính là kém chút ngã sấp xuống khi bản năng kéo lấy hoàng hậu thủ, đem tay nàng kháp có điểm đau , cho nên cũng vẫn chưa để ý, nói vài câu lời khách sáo, liền gặp thoáng qua .
Giang Thái Nhi quay đầu, nhìn đi xa , đỡ hoàng hậu , Diệp Thanh, thật lâu sau, quay đầu hồi cung đi.
Tác giả có chuyện muốn nói: lại lại cám ơn phó dữu tương giọt địa lôi ~~~~hiahia~~~~
VIP mới nhất chương và tiết 40 đệ 40 chương
Cách mười lăm mở tiệc chiêu đãi chỉ còn một ngày , Giang Thái Nhi trong lòng không khỏi có một chút khẩn trương hưng phấn, tử nghe nói, sát thủ giết người kỳ hạn là bảy ngày.
Hiện thời, sửa lại là ngày thứ bảy!
Đi qua sáu bảy thiên lí, nàng như cũ là theo khuôn phép cũ cấp hoàng hậu thỉnh an, mỗi lần, Diệp Thanh đều là bình yên vô sự đứng ở hoàng hậu bên người.
Mỗi qua đi một ngày, Giang Thái Nhi trong lòng liền sốt ruột một điểm!
Sẽ không là cái kia sát thủ ở ống trúc lí đợi đến lâu lắm, mất đi hiệu lực thôi?
Bất luận như thế nào, nếu hôm nay Diệp Thanh còn chưa chết, Giang Thái Nhi nhất định phải lại thủ một sát thủ, bằng không, trên yến hội kế hoạch sẽ thất bại trong gang tấc !
Đã nhiều ngày, trong cung biên phá lệ gió êm sóng lặng, một chút sóng gió cũng không khởi, tĩnh giống như là bão táp tiến đến điềm báo.
Đương nhiên, nói một chút sóng gió chưa khởi, cũng không phải, tỷ như Đường Ngọc Hoàn, liền náo loạn hai ba cái tiểu phong ba.
Tỷ như, nàng bỗng nhiên không biết chỗ nào đến linh cảm, quyết tâm thu thập tám mươi mốt trồng hoa thảo làm hương liệu, đảo cổ hảo một trận nhi sau, đem trên người văng lên hương, đi ngự trong hoa viên biên khởi vũ.
Phỏng chừng là muốn hấp dẫn hoàng thượng , kết quả đem ong mật hấp dẫn đi lại, chập một thân bao;
Lại tỷ như, nàng bỗng nhiên nhớ tới bản thân am hiểu nhất hồ toàn vũ còn luôn luôn không hảo hảo mà cấp hoàng thượng triển lãm qua, vì thế, nàng đứng ở hoàng thượng tất kinh trên đường, như si như túy nhẹ nhàng khởi vũ.
Nói thực ra, nàng thân mình đầy đặn, khiêu kia hồ toàn vũ vẫn là có điểm mỹ cảm . Chẳng qua,
Làm hoàng thượng hỏi: "Vũ giả người nào?" Là lúc,
Ngọc Hoàn nội tâm kích động vạn phần, lấy bách mị sinh kiều thái ngoái đầu nhìn lại cười...
Nhưng là, thật không khéo, nàng vung khởi mái tóc là lúc, dùng sức quá độ, bất đắc dĩ lại sửa lại gặp phải khí thế như hồng gió lùa, vì thế, Ngọc Hoàn muội muội một phen tóc đen giương nanh múa vuốt, toàn bộ suất ở trên mặt, dữ tợn đáng sợ,
Ngoái đầu nhìn lại cười quỷ mị sinh...
Hấp dẫn hoàng thượng bất thành, nhưng là cấp bình thản hậu cung cuộc sống thêm chút trà dư tửu hậu trò cười.
Giang Thái Nhi biết Ngọc Hoàn là đãi không được , nhưng nàng hiện tại cũng không công phu lý nàng, chỉ có thể tập trung sở hữu tinh lực chặt chẽ nhìn chăm chú vào hoàng hậu cùng Thục phi tình huống.
Nàng giao cho qua Thục phi, cẩn thận chú ý hoàng hậu bên kia đưa tới ăn mặc chi phí, chỉ cần phát hiện khác thường dạng, liền lập tức ấn Thái Nhi giao cho nàng đến làm. Nhưng Thục phi đã nhiều ngày đều bình thường đến thỉnh an, cũng chính là, còn không động tĩnh gì.
Giang Thái Nhi trong lòng không khỏi có điểm loạn, chẳng lẽ bản thân theo ngay từ đầu liền đoán rằng sai lầm rồi, hoàng hậu không có giết hại hoàng tự tâm? Làm sao có thể?
Đi phượng loan cung thỉnh an trên đường, Giang Thái Nhi bởi vì nghẹn khí, đi được có chút cấp. Song Nhi con cá đám người một đường cùng ở phía sau chạy chậm, cũng náo không rõ mai phi nương nương ngày gần đây thánh sủng liên tục, thế nào ngược lại càng ngày càng không vui bộ dáng?
Hứa là đi được quá nhanh, đến phượng loan cung khi, những người khác đều còn chưa tới. Giang Thái Nhi một người ở chính sảnh nội lẳng lặng ngồi, như có đăm chiêu xoay chuyển trên tay nhẫn.
Minh tưởng tựa hồ không bao lâu, hoa mỹ nhân liền đến , cũng là theo buồng trong xuất ra .
Giang Thái Nhi nghe thấy động tĩnh, nghiêng đầu nhìn, hoa mỹ nhân sắc mặt tựa hồ không là tốt lắm, có điểm khó xử vừa sợ sợ bộ dáng, vừa ra tới thấy Giang Thái Nhi, rõ ràng liền phát hoảng.
Giang Thái Nhi ẩn ẩn cười, trực tiếp hỏi nàng: "Hoa mỹ nhân thế nào như vậy khẩn trương? Nhưng là làm sai cái gì sự, ai hoàng hậu nương nương răn dạy ?"
Hoa mỹ nhân bình tĩnh thần sắc, cấp Giang Thái Nhi phúc lễ, ngồi xuống sau có điểm buồn bực nói: "Không là huấn ta!"
Giang Thái Nhi nâng nâng mi, không là nàng, kia cũng chỉ có Diệp Thanh !
Nói như thế đến, là có hiệu quả ?
Nàng mỉm cười, vô ý thức đem thủ theo nhẫn thượng chuyển khai.
Hai người lặng im ngồi một lát, khác đến thỉnh an phi tần cũng lục tục đến . Đợi đến hoàng hậu nương nương rốt cục theo bình phong phía sau xuất ra là lúc, tất cả mọi người đứng lên, cung kính cho nàng hành lễ: "Hoàng..."
Giọng nói chưa toàn,
"Nương nương, nương nương!" Một tiếng bi thương kêu la đem mọi người trong miệng muốn nói lời nói đánh gãy,
"Nương nương, Thục phi nương nương đã xảy ra chuyện!"
Nguyên lai sở hữu sự tình là chờ ở một khắc bùng nổ...
Giang Thái Nhi bất động thanh sắc ngoéo một cái khóe môi, xoay đầu đi xem ra nhân, nguyên là Thục phi trong cung cung nữ, chạy tiến vào, liền phốc té trên mặt đất: "Nương nương, Thục phi nương nương vừa mới, vừa mới đẻ non !"
Chung quanh một mảnh ồ lên, Giang Thái Nhi không rên một tiếng, thẳng tắp nhìn chằm chằm hoàng hậu nương nương.
Nàng thấy, hoàng hậu trong mắt rõ ràng tránh qua một tia vui sướng, ngay sau đó, lại bi thống sốt ruột hô: "Kia còn thất thần làm gì? Thỉnh thái y đi xem a, còn muốn thỉnh thái y kiểm tra Thục phi nương nương hàng hóa, như là có người hại nàng, bản cung tất làm nghiêm trị..."
Giang Thái Nhi cười thầm, thái y chỗ nào kiểm xuất ra hoàng hậu độc đâu?
Lần này thỉnh an liền vì vậy nhạc đệm, rất nhanh liền tan tác.
Thái Nhi nghĩ còn có cuối cùng một việc tìm tử theo hỗ trợ, cũng không có đi thám xem Thục phi, mà là lập tức trở về trong cung, chi khai mọi người, niệm khẩu lệnh, chờ đi vào không gian.
Khả không nghĩ tới, bản thân không có đi vào, tử theo lại bỗng nhiên trống rỗng xuất hiện tại nàng trước mặt.
Giang Thái Nhi kinh ngạc sau một lúc lâu, chạy nhanh mọi nơi nhìn quanh, sợ có người thấy.
Tử theo thấy thế, có chút buồn cười: "Ta không có dịch dung, cho nên, những người khác là nhìn không tới ta ."
Thái Nhi nhẹ nhàng thở ra, lại tò mò hỏi: "Ngươi thế nào chạy đến ?"
"Thụ trưởng thành một ít, rất tễ , hơn nữa, " hắn dừng một chút, "Tà khí tương đối trọng! Ngươi không thích hợp đi!"
Giang Thái Nhi có điều ngộ gật gật đầu, cười nói: "Bất quá vừa vặn, ta cũng cần ngươi xuất ra giúp ta làm một chuyện!"
"Cái gì?"
"Ngươi hội trang nữ quỷ sao, giúp ta hù dọa một người!" Thái Nhi cười đến có điểm giảo hoạt.
"Nữ quỷ?" Tử theo một bên nắm bắt bản thân dị thường kiều mị cằm, một bên không quá vừa lòng tà liếc nàng liếc mắt một cái, "Quá đại tài tiểu dùng thôi!"
"Ta biết!" Giang Thái Nhi chạy nhanh dỗ hắn, "Nào có ngươi tốt như vậy xem như vậy soái khí quỷ a! Nhưng là, ta hiện tại thật sự cũng chỉ kém một cái quỷ , bằng không, ta phía trước nỗ lực a, còn có sát thủ a, đều uổng phí !"
Nói đến nơi này, Thái Nhi mới bỗng nhiên nhớ tới, "Đúng rồi, ta phía trước sát thủ đã phóng đi ra ngoài, ngươi có thể cảm ứng được sát thủ hành động sao?"
Tử theo gật gật đầu: "Ta chính là cảm ứng được đã giết một người, mới ra đến xem ngươi thế nào !"
"Xem ta? Ta sẽ thế nào?" Thái Nhi không hiểu lắm.
Tử theo lẳng lặng nhìn nàng một lát, chỉ nói: "Không có việc gì!" Lại chạy nhanh chuyển hướng đề tài, "Nói đi, ngươi muốn ta hù dọa ai? Nếu đối phương là cái mỹ nhân, ta khả luyến tiếc!"
"Kia thật đúng là cái mỹ nhân!" Giang Thái Nhi cười, "Nhớ kỹ, ngươi sắm vai này quỷ kêu Diệp Thanh, ta đem Diệp Thanh biết đến bí mật cùng nàng oan khuất đều nói cho ngươi, đến lúc đó, ngươi nhất định nhớ được toàn bộ nói này mỹ nhân nghe nga!"
Tử theo thấy nàng một bộ nghiêm trang bộ dáng, cười cười: "Ta làm việc, ngươi yên tâm!"
Ngày thứ hai yến hội, chưa từng có náo nhiệt đồ sộ.
Hoàng thượng hoàng hậu cùng với hậu cung phi tần hoàng tử không một vắng họp, liền ngay cả tài tử cấp bậc Ngọc Hoàn đều có phân tham gia; tân khách còn lại là thành Trường An phụ cận phiên vương, tiết độ sứ, đại đô dắt thê tử thế tử.
Bởi vì nhân sổ nhiều lắm, yến bàn ghế đệm nhất tự phô khai, theo Đại Thanh trong điện luôn luôn lan tràn đến lộ thiên trong rừng hoa đào.
Hoàng tử cùng thế tử tuổi nhỏ hảo ngoạn, phi tần cùng vương phi đại đô quan hệ họ hàng mang cố, phiên vương tiết độ sứ càng là cũ tình đãi tự, yến hội phía trên, chuyện trò vui vẻ; quang trù trong lúc đó, nói đùa yến yến.
Huệ phi cùng hoa phi đều là sinh cho đại tộc nhà, tịch gian đủ các nàng thân nhân, cho nên, giờ phút này các nàng đều bưng quỳnh nước ngọc lộ cùng bạn cũ hàn huyên đi.
Thục phi nương nương tuy rằng đẻ non, hôm nay lại phải muốn cường chống tham gia yến hội, tuy là vẫn ngồi như vậy, nhưng là che giấu không xong tái nhợt vô thần sắc mặt, mỗi khi chọc hoàng thượng ôn ngôn quan tâm vài câu.
Về phần hoàng hậu, nàng ca ca cũng đến, nhưng nàng dù sao bưng mẫu nghi thiên hạ chủ nhân tư thái, không thể cách tòa, chỉ có thể quải đoan trang hiền thục mỉm cười, chờ đại gia vội tới nàng kính rượu.
Giang Thái Nhi ngồi ở hoàng thượng trước mặt, một bên cười mỉm chi xem các vị tiến đến cấp hoàng thượng kính rượu quý thích, một bên ôn nhu cấp hoàng thượng châm rượu, một bên còn phân tâm tư, ánh mắt đuổi theo vương xa tiết độ sứ chạy.
Kia vương xa thân cao thể tráng , so hoàng hậu khéo léo kém rất nhiều, thả hắn nói chuyện nói cười rộ lên, thanh âm thật lớn, vang như chấn lôi, vài thứ ảnh hưởng hoàng thượng cùng kính rượu người nói chuyện.
Đến phiên hắn cấp hoàng thượng kính rượu là lúc, cũng chút không hiểu thu liễm, bưng chén rượu một bộ khí thế xung vân thiên dũng cảm bộ dáng, nhưng lại như là trên giang hồ nâng cốc kết bái huynh đệ bang phái.
Thái Nhi thừa dịp châm rượu cơ hội, cẩn thận quan sát huyền tông biểu cảm, trên mặt quải cười, trong ánh mắt lại ẩn ẩn có chút sát khí, bất quá giây lát lướt qua.
Giang Thái Nhi thầm than, nguyên lai cái này kêu là trời cũng giúp ta!
Nếu hoàng hậu ca ca là cái thành phủ thâm nhân, nàng này kế hoạch cũng chỉ có thể miễn cưỡng đem hoàng hậu phế bỏ; khả ông trời nhưng lại giúp nàng phát hiện như vậy cái công cao chấn chủ còn không biết thu liễm nhân, hoàng hậu mệnh, đã có thể giống như rơm rạ !
Giang Thái Nhi bãi xinh đẹp nhất tươi cười, đối mỗi người đều hết sức mỉm cười.
Rượu qua một vòng, không có nhìn thấy từng đã cái kia quen thuộc thân ảnh. Nàng ra vẻ vô tình nhìn một vòng, nam tân lí, quả thật không có cái kia thiếu niên.
Cũng là, nàng yên lặng tưởng, bắc lâm cách Trường An quá xa !
Ánh mắt tảo lạc là lúc, nàng nhưng là xa xa thấy Ngọc Hoàn, ngồi ở phi tần ghế tối phía cuối, bưng một chén rượu, nhưng cũng không uống, chính là lẳng lặng nhìn chăm chú vào chung quanh vui mừng náo nhiệt đám người.
Ngọc Hoàn trên mặt không có biểu cảm gì, thậm chí có chút lãnh, cùng hôm nay huyên náo bầu không khí như vậy không hợp nhau.
Giang Thái Nhi nhớ tới ngày gần đây tới nay nàng một loạt thất bại câu dẫn hoạt động, thầm nghĩ nàng quả thật là rất muốn hướng lên trên đi , chỉ tiếc, hoàng thượng hiện tại sủng ái nhất là mai phi Giang Thái Nhi, nơi nào nhìn xem đi vào Ngọc Hoàn đâu?
Lại thấy huệ phi theo Ngọc Hoàn sở tọa tiểu bàn gỗ trước mặt đi qua, tựa hồ cùng nàng nói gì đó nói, huệ phi nương nương liếc mắt một cái chanh chua, còn có tình thế nhất định ngoan lệ; mà Ngọc Hoàn vẻ mặt khiếp đảm kinh hoảng, thấp đến trong bụi bậm biên đi bộ dáng.
Chính là, chờ huệ phi nương nương xoay người vừa đi, Ngọc Hoàn trong mắt lập tức liền đổi thành hận không thể đem nàng nghiền xương thành tro oán độc.
Giang Thái Nhi chuyển động trong tay chén rượu, than nhẹ này trong cung hảo diễn thật sự là nhất đài nhất bãi đất cao muốn lên diễn !
Sửa lại, Ngọc Hoàn hoặc là cảm ứng được Giang Thái Nhi ánh mắt, quay đầu nhìn đi lại, lặng im cực kì ngắn ngủi một khắc, đột nhiên liền ra vẻ cực kì vô cùng thân thiết nở nụ cười, hướng tới Giang Thái Nhi cử cử chén rượu.
Giang Thái Nhi ẩn ẩn cười tỏ vẻ đáp lại, ẩm một ngụm trong chén rượu, thu hồi ánh mắt, không lại xem nàng.
Tác giả có chuyện muốn nói: ân, ta nghĩ nghĩ, hạ thiên cổ ngôn có lẽ có thể viết gián điệp hoặc án kiện linh tinh , bất quá, phỏng chừng sẽ rất lãnh ~~~
Hơn nữa, ta đối cung đấu hứng thú còn mộc dùng hoàn a, nếu không lại viết một cái chính thống cung đấu đi ~~~
VIP mới nhất chương và tiết 41 đệ 41 chương
Cuối cùng, Thái Nhi lại nhìn thoáng qua hôm nay trong cảm nhận của nàng mấu chốt nhân vật, hoàng hậu nương nương cùng hoa mỹ nhân.
Hoàng hậu nương nương luôn luôn đều là cười tươi như hoa, chính là ngẫu nhiên nhàn xuống dưới lỗ hổng, trong ánh mắt hội toát ra một tia dại ra, thế nào cũng che giấu không được áy náy cùng sợ hãi.
Tử theo cùng Thái Nhi nói qua, sát thủ nhiệm vụ hoàn thành sau sẽ biến mất, nhưng đương thời sát niệm hội cùng chịu thể hòa hợp nhất thể. Nói cách khác, hiện tại hoàng hậu rành mạch nhớ được ngày đó giết chết Diệp Thanh khi các loại hoặc hận hoặc độc cảm tình.
Đối với bản thân giết chết Diệp Thanh chuyện này, nàng sẽ không cảm thấy mê hoặc cùng không hiểu, nhưng là có lẽ hội tiếc hận hội ảo não. Còn có một chút...
Nhàn nhạt an tâm?
Thái Nhi xem hoàng hậu nương nương lặng im thời gian sắc mặt vạn biến toát ra đến loại này cảm xúc khi, có chút hứa ngoài ý muốn.
An tâm?
Nói như vậy, có lẽ, hoàng hậu nương nương trong nội tâm từng có muốn giết chết Diệp Thanh ý tưởng. Dù sao, Diệp Thanh biết đến bí mật nhiều lắm. Liền tính là từ nhỏ thân như tỷ muội làm bạn, nhưng cuối cùng chính là chủ tớ.
Có lẽ hoàng hậu chính là cảm thấy thời cơ không tới, nàng còn cần Diệp Thanh như vậy phụ tá đắc lực, nhưng hiện tại quá sớm giết nàng, coi như là sớm một chút chặt đứt hậu hoạn.
Cho nên, nàng mới an tâm.
Giang Thái Nhi lườm hoàng hậu liếc mắt một cái, yên lặng không nói, mơ hồ có một loại không quá thoải mái cảm giác. Sát thủ mang đến cảm giác thành tựu phảng phất đánh điểm nhi chiết khấu.
Lại nhìn Hoa Lan hoa mỹ nhân.
Muốn nói Thục phi suy yếu, Ngọc Hoàn lạnh lùng cùng này yến hội không hợp nhau lời nói, ở hoa mỹ nhân hoảng sợ trước mặt, chính là gặp sư phụ !
Hoa mỹ nhân tọa cách chủ / ghế hơi xa, không quá làm người ta ghé mắt.
Thái Nhi nhìn nàng vài thứ, nàng đều là một bộ toàn bộ tinh thần đề phòng bộ dáng, cứng ngắc như bàn thạch ngồi quỳ ở ghế đệm phía trên, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt trống rỗng mà kinh cụ, vốn liền không có gì huyết sắc môi cho nàng khẩn trương răng nanh cắn ra một loạt trắng bệch dấu răng, cả người phảng phất thấy quỷ.
Ách, nàng hẳn là thật sự thấy quỷ .
Thái Nhi cười cười, bưng chén rượu triều nàng đi qua.
"Hoa mỹ nhân sao không ẩm rượu ngon?" Thái Nhi thật đột nhiên mở miệng.
Không ngoài sở liệu, hoa mỹ nhân sợ tới mức một cái run run, hơi kém đem bàn gỗ chấn đứng lên, nàng kinh ngạc ngẩng đầu, gặp là Giang Thái Nhi, vội kiệt lực sửa sang lại hảo cảm xúc, miễn miễn cường cường bài trừ cái tươi cười, nói: "Tạ nương nương quan tâm, nô thiếp, nô thiếp không vui uống rượu!"
"Vì sao không vui?" Thái Nhi kinh ngạc giơ lên lông mày, "Rượu là nhiều đồ tốt, có thể quên ưu, có thể khu hàn, còn có thể thêm can đảm đâu!"
Nàng tận lực cường điệu "Thêm can đảm" hai chữ.
Hoa mỹ nhân hiển nhiên nhắc tới hứng thú, thẳng tắp xem Giang Thái Nhi.
Thái Nhi ngồi □ tử, một bộ nghi thần nghi quỷ bộ dáng đối nàng nói: "Ta tối hôm qua làm một cái kỳ quái mộng, mộng hoàng hậu bên người Diệp Thanh ! Nàng cư nhiên theo ta khóc kể nói nàng thật oan khuất, ngươi nói có kỳ quái hay không?"
Thái Nhi thấy hoa mỹ nhân sắc mặt càng thêm tái nhợt , lại tiếp tục nghi hoặc nói: "Bất quá, ta hôm nay chỉ chưa thấy đến nàng, hoàng hậu nương nương không là luôn luôn mang nàng tại bên người sao? Hiện tại thế nào không gặp đến đâu?"
Thái Nhi tìm kiếm bốn phía nhìn quanh.
Hoa mỹ nhân run run rẩy rẩy cắn môi, một câu cũng không nói.
"Quên đi, " Thái Nhi tìm không thấy Diệp Thanh, từ bỏ, còn nói, "Bất quá, ngày hôm qua cái kia mộng nhưng là sợ tới mức ta ngủ không yên, nhưng uống lên vài chén rượu sau, nhưng là lập tức thì tốt rồi!"
"Thôi thôi, không nói nhiều , nghĩ chúng ta từng đã đều ở Huệ Tâm trong cung làm cung nữ tình cảm..." Thái Nhi cười giơ lên chén rượu.
Hoa mỹ nhân phục hồi tinh thần lại, vội vàng nói: "Nguyên hẳn là ta đến kính nương nương !" Hoa mỹ nhân tái nhợt cười giơ lên chén rượu, uống một hơi cạn sạch.
Giang Thái Nhi ẩn ẩn cười, xoay người mời lại, quay đầu lại nhìn là lúc, hoa mỹ nhân sớm cầm bầu rượu tự châm tự chước .
Trở lại trên chỗ ngồi, nhân thượng chưa hoàn toàn ngồi xuống, thân mình đã bị hoàng thượng ôm vào lòng, nam nhân nồng liệt mùi rượu đập vào mặt mà đến: "Mai nhi còn có nhớ hay không?"
Từ Giang Thái Nhi bị phong làm mai phi sau, hoàng thượng sẽ không biết theo khi nào thì bắt đầu kêu nàng "Mai nhi" . Thái Nhi cũng không để ý, dù sao trước kia Thái Nhi cũng không phải hiện tại Thái Nhi, tên bất đồng lại như thế nào đâu?
Giang Thái Nhi dư quang lườm bên kia hoàng hậu, cười nhẹ nói: "Hoàng thượng nói nhớ được cái gì đâu?"
Hắn một cái chớp mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt ở cồn tác dụng hạ có vẻ phá lệ tinh lượng, chứa không chút nào che giấu tình / dục, bàn tay to dùng sức nắm chặt nàng vòng eo, nóng rực hơi thở phun ở nàng trên cổ: "Có nhớ hay không, ngươi từng ở chỗ này cho trẫm khiêu qua một điệu nhảy?"
Thái Nhi mềm nhẹ hướng trong lòng hắn cọ, xảo tiếu nói: "Nô tì như thế nào không nhớ rõ, đó là nô tì khiêu tối dụng tâm một điệu nhảy đâu!" Lời còn chưa dứt, trong lòng lại không hiểu bị kiềm hãm, không đúng vậy! Này không là!
Nàng khiêu tối dụng tâm một điệu nhảy, là cái kia ban đêm ở mai lâm bên trong kinh hồng vũ a!
Thái Nhi ôn nhu cười, bám vào hoàng thượng bên tai, nói: "Chờ kia ngày hoàng thượng thổi huân cấp nô tì nhạc đệm, nô tì liền lại khiêu kinh hồng vũ cấp hoàng thượng xem, như thế nào?"
"Huân?" Hoàng thượng nghi hoặc nhíu mày, "Trẫm sẽ không thổi huân a, trẫm hội là cây sáo, chờ kia ngày..."
Thái Nhi đột nhiên ngẩn ra, câu nói kế tiếp lại cái gì cũng không có nghe đi vào, đêm đó nam tử, không là hắn? Này, làm sao có thể? Kia, kia trailer ảnh sau , sẽ là ai đâu?
Đêm đó trong cung yến hội vương công quý tộc thật nhiều, nàng không xác định là ai. Khả,
Trong đầu lại không lý do hiện ra một cái hình ảnh, ngày ấy, nàng ở trước mặt hoàng thượng khiêu hoàn kinh hồng vũ sau, Bách Nguyên Hi xa xa , triều nàng, cử một chén rượu.
Trong mắt hắn, không có kinh diễm, chỉ có, cô đơn? Bất đắc dĩ? Tiếc hận? Thất chi giao tí? Lỡ mất? ...
Vì sao lúc đó luôn luôn không hiểu cái kia ánh mắt, hiện tại bỗng nhiên toàn minh bạch ?
Giang Thái Nhi chỉ cảm thấy ý nghĩ trống rỗng, mãi cho đến các cung nữ đi lên đoan đưa canh phẩm, nàng mới cường thảnh thơi tự, kiệt lực phục hồi tinh thần lại. Khả phía trước tính toán tập trung tinh thần diễn trò tâm tư, lại thế nào cũng đề không đứng dậy !
Hôm nay canh phẩm là ngân hạnh ngọc trân canh, huyền tông không thương đồ ngọt, một loại đều chính là nếm thử tiên.
Thái Nhi phải làm , chính là không cẩn thận đánh nghiêng bản thân bát, chờ hoàng thượng đem hắn kia bát cho nàng, nhiên sau, nàng dường như không có việc gì uống xong canh, chờ độc phát.
Vì thế, hoàng thượng bị hạ độc sự tình, rất rõ ràng như yết.
Hoàng thượng nhất định sẽ lúc này chất vấn đoan canh cung nữ, khả đoan canh cung nữ sẽ nói, nàng là vô tội , này canh chỉ tại trên đường bị Diệp Thanh kiểm tra qua.
Cái kia Diệp Thanh đương nhiên là tử theo dịch dung , khả, toàn bộ hoàng cung, hiện tại chỉ có hoàng hậu biết Diệp Thanh đã chết a! Liền ngay cả hoa mỹ nhân, nàng cũng chỉ là hoài nghi mà thôi.
Bình thường, một cái trong mâm chỉ biết phóng hai cái canh bát, đi tuốt đàng trước đầu cung nữ, tự nhiên quả nhiên là hoàng thượng cùng hoàng hậu canh. Mà trình canh là lúc, cung nữ hội trước cấp hoàng thượng đoan canh, tả vi tôn, nàng nhất định sẽ lấy bên trái kia bát cấp hoàng thượng.
Nhưng này lí, có một không xác định nhân tố. Thì phải là, nếu đoan canh tới được trên đường, cung nữ trên đường buông khay thay đổi thủ; hoặc là đưa canh cung nữ cùng trình canh cung nữ không là một đám, trên đường giao tiếp một chút, tả hữu trình tự sẽ điên đảo.
Có độc kia bát sẽ đưa đến hoàng hậu trước mặt.
Cho nên,
Giang Thái Nhi không thể trước đó hạ độc, chỉ có thể ở đánh nghiêng bản thân canh bát, lấy đến hoàng thượng canh bát sau, dùng đầu ngón tay hướng trong canh mặt hạ độc, như vậy tài năng vạn vô nhất thất.
Hơn mười vị cung nữ giờ phút này đã bưng ngọc bàn, nhất tề quỳ xuống, hướng đều tự phụ trách bàn gỗ thượng bày biện canh bát .
Có người mới tiếp nhận bát chước, liền bắt đầu nhâm nhi thưởng thức, nhưng hoàng thượng chính là nhậm kia chén sứ nhỏ các ở một bên.
Giang Thái Nhi chậm rãi bưng lên bản thân chén sứ, cầm lấy thìa, trong đầu lại vẫn có nửa khắc ngưng trệ, lại kiệt lực thu liễm nỗi lòng, thủ đang muốn nới ra trong nháy mắt kia,
"Phanh" một tiếng nặng nề!
Thái Nhi ngạc nhiên quay đầu, chỉ thấy bên trái hoa phi trong tay canh bát sớm tạp lạc trên thảm, bát không toái, bánh trôi, ngân hạnh, hèm rượu cùng gạo nếp, lại ngã nhào nhất .
Các cung nữ chính lưu loát dọn dẹp trên đất trọc vật.
Hoa phi trên mặt là nhàn nhạt áy náy cùng tiếc hận, đối hoàng thượng nói: "Nô tì nhất thời tham ăn nóng vội, không nghĩ tới náo loạn chê cười!"
Hoàng thượng khinh khẽ cười nói: "Khó được hoa phi cũng có nóng vội thời điểm, xem ra này ngân hạnh ngọc trân canh thật hợp hoa phi tâm ý a, trẫm không thương đồ ngọt, mượn trẫm này bát đi thôi!"
Giang Thái Nhi đầu ầm ầm nổ tung, nên làm cái gì bây giờ, kêu ngự phòng ăn trọng lấy một chén cấp hoa phi, nhiên sau lại lặp lại hoa phi chuyện xưa, như vậy không khỏi rất tận lực , làm sao bây giờ?
Còn đang suy nghĩ thời điểm, hoa phi dĩ nhiên tạ ơn, cung nữ cũng đem hoàng thượng trên bàn canh bát đoan đến hoa phi chỗ kia đi!
Thái Nhi tâm một đường trầm xuống, kia bát canh vấn đề gì cũng không có, vì thế, mưu hoa lâu như vậy kế sách, liền như vậy tan thành mây khói !
Hoa phi a hoa phi! Huệ phi Thục phi hoa mỹ nhân Diệp Thanh chỗ kia hết thảy thuận lợi, hiện thời lại thua ở hoa phi này lỗ hổng thượng sao?
Giang Thái Nhi đau đầu kịch liệt, một mảnh hỗn loạn, các loại phân không rõ suy nghĩ lộn xộn, hỗn hỏng.
Trong nháy mắt, nàng cái gì đều muốn không rõ ràng, chỉ có thể máy móc gắt gao nhìn chằm chằm hoa phi, giống như muốn thấy rõ ràng nàng kết quả là không cẩn thận vẫn là cố ý!
Nhưng hoa phi cũng không có xem nàng, chính là lẳng lặng nhìn chằm chằm kia bát canh, chậm rì rì lấy thìa giảo . Nàng sườn mặt là trước sau như một điềm tĩnh đạm mạc, cùng gần nhất mờ mịt dại ra không giống với, là như nhau quang vương đàm vương chưa chết phía trước đạm.
Nàng tựa hồ nghĩ cái gì nghĩ ra thần, mặc một hồi lâu, mới bắt đầu một ngụm một ngụm uống kia bát canh, thật nghiêm cẩn, như là nhấm nháp đến chi không dễ món ăn quý và lạ.
Thái Nhi mát mát xem, bất quá là hoàng thượng ban cho một chén canh, có tất yếu như thế mang ơn bộ dáng sao?
Khả hoa phi dị thường quý trọng, uống đến một nửa cư nhiên khóe môi hiện lên một chút ý cười.
Thái Nhi này mới phát hiện, kia bát canh tựa hồ có cái gì ma lực, cư nhiên hòa tan hoa phi trên mặt ngàn năm không hóa băng cứng, một điểm một điểm, mặt nàng càng ngày càng ấm áp, càng ngày càng nhu hòa, càng ngày càng xinh đẹp.
Nhưng lại không giống nguyên lai trong ấn tượng cái kia hoa phi.
Thái Nhi hơi hơi mị hí mắt, tựa hồ cảm giác được cái gì không thích hợp, trong lòng dần dần dâng lên một loại không rõ dự cảm. Ngay sau đó, lại là một tiếng "Phanh", Thái Nhi toàn thân run lên.
Nàng liền như vậy trơ mắt xem hoa phi trong tay chén sứ rầm rầm rào rào cút đến trên đất, chén sứ cùng thìa giã lách cách rung động.
Mà hoa phi, hai tay gắt gao thu dắt ngực, khuôn mặt vặn vẹo làm một đoàn, cắn chặt khớp hàm, "Xôn xao" phun ra một ngụm tiên huyết.
Người chung quanh chưa nhìn qua, như cũ tiếng nói tiếng cười.
Kia một khắc, hoa phi bên người thanh liên phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết: "Nương nương!"
Tác giả có chuyện muốn nói: nội cái nội cái, mỗ hi vào lần trước tác giả có chuyện muốn nói thảo luận lời nói, kỳ thực ý tứ là mỗ hi bắt đầu bày ra tiếp theo thiên cổ ngôn hố chuyện xưa cùng đại cương . Không phải nói này mau kết thúc ...
Này văn hiện tại mau kết thúc hẳn là thế tất hội rơi vào lạn vĩ phạm trù đi...
Đương nhiên, này văn cũng tuyệt đối sẽ không rất dài, hơn nữa ngẫu tận lực ngày càng lời nói, kết thúc vẫn là sắp tới giọt, nhìn ra tháng tư trung tuần...
Nói, ngẫu không V phía trước ngày qua nhiều lắm sao tiêu dao cỡ nào lười nhác a! Vừa vào V văn sâu như biển, từ V sau, nãi nhóm mỗi một phân bạc đều hóa thành tiểu roi da đánh vào ngẫu trên lưng, ngẫu hiện tại tấu là kéo cối xay da lông ngắn lừa nhi a có mộc có ~~~
Bất quá, ngẫu là một cái vui vẻ da lông ngắn lừa nhi nha ~~~
Tuy rằng nãi nhóm đều không nói chuyện, tuy rằng hậu trường biểu hiện chính là độc giả ID chữ số ngẫu không biết nãi nhóm ai là ai, nhưng là ngẫu hay là muốn cao hứng ca hát:
Ngẫu có một cái da lông ngắn lừa ngẫu cho tới bây giờ cũng không kỵ, có một ngày ngẫu tâm huyết dâng trào cưỡi đi tập hợp, ngẫu cầm trong tay tiểu roi da ngẫu trong lòng thực đắc ý, không biết thế nào rào rào quăng ngã một thân nê...
Cuối cùng, lại lại lại cám ơn quả bưởi tương giọt địa lôi, hiahia
VIP mới nhất chương và tiết 42 đệ 42 chương
Hoa phi đã thống khổ toàn bộ đều vặn vẹo thành một đoàn, tuy là cực lực muốn che ngực, cũng là dừng không được từng đợt run rẩy, máu tươi như là tuyệt đê hồng thủy giống nhau theo bên miệng thảng xuất ra.
Thái Nhi chỉ cảm thấy như bị sét đánh, nàng không có hạ độc, khả, khả làm sao có thể, làm sao có thể hại đến hoa phi?
Hoàng thượng cũng một mặt kinh giật mình.
Thanh liên tiếng thét chói tai đem sở hữu ánh mắt hấp dẫn đi lại, chúng thấy hoa phi nương nương thảm trạng, nhất thời liền biết là trúng độc, nhất thời cả sảnh đường ồ lên.
Chỉ có Thục phi nương nương trước hết phản ứng đi lại, thanh âm khàn khàn hô: "Nhanh đi kêu thái y a!"
Vài cái ngơ ngác tim đập mạnh và loạn nhịp cung nữ có thế này phản ứng đi lại, luống cuống tay chân chạy tới thái y viện.
Hoa phi đau đến sắc mặt tử bạch, lại cố nén bài trừ vài cái tự, kỳ ngải khổ sở nhìn hoàng thượng phương hướng: "Hoàng thượng, hoàng thượng..."
Hoàng thượng chạy nhanh bước nhanh đi qua, đem kịch liệt run run hoa phi kéo vào trong lòng, vội la lên: "Uyển nhi lại nhịn một chút, trẫm nhất định sẽ cứu, trẫm nhất định sẽ cứu..."
Giang Thái Nhi thế mới biết hoa phi nương nương khuê danh nguyên là uyển nhi.
Nghe xong hoàng thượng nói, hoa phi chính là mỉm cười lắc lắc đầu, muốn nói cái gì, bất đắc dĩ đau nhức oản tâm, lại nói không nên lời .
Hoàng thượng hốt nhớ tới kia bát canh, nhất thời giận dữ, quát: "Là ai dám can đảm trẫm đồ ăn lí hạ độc?"
Này cái đoan canh cung nữ sớm bị dọa hồn bất phụ thể, một loạt xếp nhất tề quỳ xuống kêu oan: "Này đó canh đều là theo một chỗ thịnh xuất ra , khác đều vô sự, không có khả năng có hạ độc a!"
Hoàng thượng âm trầm nghiêm mặt, đôi mắt đảo qua, nhìn thẳng trước nhất biên vị kia cung nữ, lạnh lùng nói: "Là!"
Kia cung nữ chân đều nhuyễn , không được loạn đẩu, thanh âm chiến ít thành hình: "Nô tì muôn lần chết cũng không dám làm bực này sự a! Nô tì oan uổng, hoàng thượng, nô tì oan uổng a! Nô tì cái gì đều không biết, cái gì đều không biết a hoàng thượng! Thỉnh hoàng thượng nắm rõ, thỉnh hoàng thượng nắm rõ!"
Nói xong, đã càng không ngừng dập đầu.
Hoàng thượng trong lòng hoa phi lại ói ra một búng máu, hoàng thượng lo lắng khó nhịn, quát: "Trước cấp đem này cung nữ tha đi xuống!"
Kia cung nữ sợ tới mức lúc này liền khóc rống lên: "Nô tì thật sự oan uổng a hoàng thượng!"
Nhưng vài cái thị vệ đã qua tới bắt nàng, kia cung nữ giãy dụa không biết nghĩ tới cái gì, đột nhiên trong lúc đó lớn tiếng thét to: "Là hoàng hậu nương nương! Là hoàng hậu nương nương!"
Hoàng hậu nhất thời hai mắt kinh trừng như chuông đồng, nàng chưa phản ứng đi lại, kia cung nữ đã tránh thoát điệu thị vệ trói buộc, té đến hoàng thượng trước mặt, cuống quít khóc nói: "Nương nương trước mặt Diệp Thanh nha đầu chạm qua hoàng thượng bát, nàng nói muốn kiểm tra một chút, là Diệp Thanh!"
Kia cung nữ hô to: "Là hoàng thượng nương nương trước mặt Diệp Thanh, sở hữu cung nữ tỷ muội đều thấy !"
Trên đất quỳ khác cung nữ cũng ào ào làm chứng: "Đúng là hoàng hậu nương nương trước mặt Diệp Thanh!"
Hoàng hậu toàn thân run lên, làm sao có thể? Diệp Thanh rõ ràng ngày hôm qua buổi sáng sẽ chết ! Nàng không tin quỷ hồn thuyết, định là có mượn cơ hội yếu hại nàng.
"Nói hưu nói vượn!" Hoàng hậu tức giận đến sắc mặt đỏ bừng, nổi giận nói, "Nhóm này đàn đáng chết tiện tì, đến a, cấp đem các nàng toàn bộ đều tha đi xuống!"
Toàn thể thị vệ, không một hành động!
Ai nấy đều thấy được đến, cái này là ra thiên đại âm mưu !
Hoa mỹ sợ tới mức cơ hồ hô hấp không thể, chẳng lẽ, chẳng lẽ rõ như ban ngày xuất ra Diệp Thanh quỷ hồn?
Sở hữu ánh mắt nhất tề ngắm nhìn hoàng hậu nương nương trên người, liền ngay cả hoàng thượng xem ánh mắt của nàng cũng âm trầm xuống dưới.
Hoàng hậu có thế này ẩn ẩn cảm thấy có chút không ổn, vội hỏi: "Hoàng thượng, thỉnh tin tưởng nô tì, nô tì như thế nào mưu hại hoàng thượng! Định là có muốn hãm hại nô tì , hoàng thượng, thỉnh hoàng thượng nắm rõ a!"
Hoàng thượng mâu sắc như đêm, môi mỏng khẽ mở: "Diệp Thanh, nơi nào?"
Hoàng hậu toàn bộ nháy mắt cương , Diệp Thanh, Diệp Thanh rõ ràng đã chết!
Khả sự tình phát triển đến nước này, nàng cũng không thể che giấu, chỉ có thể lung tung nói dối nói: "Diệp Thanh, nàng, nàng hôm qua ngoài ý muốn ngã sấp xuống, đụng đến tảng đá, nàng, nàng đã chết!"
"Nga?" Hoàng thượng thanh âm lạnh lùng, "Đã chết? Vì sao này đó cung nữ vừa mới đều thấy ?"
Tịch gian hoa mỹ sớm toàn thân lạnh lẽo, hơi kém té xỉu.
"Là các nàng nói dối!" Hoàng hậu vội la lên, "Diệp Thanh, nàng, nàng thật sự hôm qua sẽ chết !"
"Cung nữ đã chết, nội vụ tư bên kia đăng ký không?"
"..." Hoàng hậu lại là hầu trung nhất nghẹn, nàng không có nói cho gì, bởi vì Diệp Thanh là cắn nuốt tuyệt thạch bột phấn mà tử, chết đi bệnh trạng cùng đàm vương giống nhau như đúc.
Sợ hoài nghi, hoàng hậu chỉ phải đem Diệp Thanh dấu đi.
"Hoàng thượng..." Hoa phi hốt nhéo hoàng thượng ống tay áo, suy yếu nói, "Nô tì, nô tì cầu hoàng thượng một chuyện!"
Hoàng hậu tức thời liền ánh mắt tỏa ánh sáng, sáng quắc nhìn chằm chằm hoa phi, chỉ chờ nàng mở miệng vì bản thân cầu tình.
Hoàng thượng nắm giữ hoa phi có chút lạnh lẽo thủ, đau lòng không thôi: "Uyển nhi nói, nói cái gì trẫm đều đáp ứng!"
Hoa phi khóe miệng vẫn là huyết lưu không chỉ, lại giơ lên một cái cứng cỏi độ cong, giống như cười giống như hận: "Nô tì không yên lòng uyển nhi, cầu hoàng thượng, nô tì tưởng đem, tưởng đem uyển nhi giao thác cấp, thác cấp, mai phi muội muội!"
Hoàng hậu một mặt chờ mong nhất thời hóa thành kinh ngạc cùng phẫn nộ, Giang Thái Nhi cũng kinh ngạc mở to hai mắt, không thể tin được, hoa phi, nàng, nàng đây là muốn làm cái gì?
Hoàng thượng liên tục gật đầu: "Hảo, trẫm đáp ứng!"
Hoa phi cơ hồ dùng hết cuối cùng một tia khí lực, nâng lên thủ, thẳng chỉ hoàng hậu, mâu quang oán độc, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tuyệt đối, tuyệt đối không thể đem nô tì uyển nhi giao cho, không thể giao cho cái kia hại chết nô tì hai cái con hoàng hậu nương nương!"
Hoàng thượng ngớ ra, hoàn toàn không rõ lời của nàng. Khả quay đầu nhìn đến hoàng hậu trên mặt chợt lóe mà qua kinh hoảng là lúc, lại tựa hồ minh bạch bản thân bị che mờ.
Lúc này, thái y chạy đi lại, nhanh chóng kiểm tra rồi canh trong chén còn sót lại đồ ăn, nhất thời sắc mặt trắng bệch, cuống quít quỳ xuống đất: "Hoàng thượng, này, nơi này biên là hạc đỉnh hồng, vô dược khả giải! Thần chỉ có thể ở lâu nương nương một cái canh giờ a!"
Mà một cái khác thái y lại nói: "Thần vừa mới kiểm tra rồi hoa phi nương nương phía trước kia bát canh, bên trong cũng hạ độc!"
Thanh liên lại nhịn không được, bi thương khóc lớn lên: "Nương nương, nương nương, cứu cứu nương nương, cứu cứu nương nương a!"
Hoàng thượng đầu tiên là nhất tự không nói nghe xong thái y bẩm báo, sắc mặt âm u đắc tượng là cuốn bão táp. Cuối cùng, hắn phân phó cung nữ đem hoa phi nâng đến mặt sau cách trong gian nằm xuống, nhường thái y đi qua cấp dược, lại bảo thanh liên lập tức đi đem chân vương lĩnh đi lại gặp hoa phi.
Hết thảy an bày thỏa đáng sau, hắn này mới chậm rãi xoay người, không lãnh ánh mắt khóa trụ hoàng hậu: "Chi tướng tử, này ngôn cũng thiện, càng khả huống là luôn luôn cùng thân tốt hoa phi. Hoàng hậu, hoa phi vừa mới nói lời nói, nhưng là thật sự?"
Hoàng hậu run lên run lên, trong mắt hình như có sợ hãi, nhưng ngay sau đó liền liên thanh quỳ xuống: "Nô tì không có, nô tì không có hại hoa phi con. Nô tì chính là, chính là nói qua thích chân vương, tưởng đem chân vương lĩnh qua phượng loan cung đến dưỡng. Hoa phi, hoa phi nàng nhất định là hiểu lầm , nàng nhất định là hiểu lầm !"
Hoàng thượng mát mát trừu trừu khóe miệng: "Kia, Diệp Thanh trẫm cùng hoa phi đồ ăn trung hạ độc lại là chuyện gì xảy ra? Hoàng hậu có từng nghĩ tới giết trẫm cùng hoa phi?"
"Nô tì không có!" Hoàng hậu mắt nước mắt lưng tròng nhìn hắn, "Hoàng thượng minh giám, nô tì thật sự không có!"
"Hoàng thượng!" Tịch gian vương xa thấy bản thân thân muội tử chịu ủy khuất, sớm nhịn không được, hét lớn một tiếng, "Hoàng thượng như thế nào vì một cái phi tử mệnh đến oan uổng hoàng hậu? Hoàng hậu nãi một quốc gia chi mẫu, tôn nghiêm khởi dung giẫm lên?"
"Phách" một tiếng nổ.
"Hoàng thượng tôn nghiêm khởi dung này thần tử giẫm lên!" Luôn luôn không nói một lời huệ phi hốt ngoan chụp bàn gỗ, thẳng chỉ vương xa, lớn tiếng quát lớn nói, "Hoàng thượng gia sự khởi dung này ngoại thần xen vào? Hôm nay có muốn độc hại hoàng thượng, chẳng lẽ vương tiết độ sứ trong mắt, gia muội muội so hoàng thượng mệnh còn trọng yếu! Vẫn là, "
Huệ phi lạnh lùng cười, "Hoàng hậu được vương tiết độ sứ chỗ dựa, mới dám như thế kiêu ngạo?"
Hoàng thượng sắc mặt nháy mắt âm trầm đến muốn giọt xuất thủy đến.
Vương xa cùng hoàng hậu sững sờ một lát, bỗng nhiên hiểu được đây là tạo phản đắc tội danh, trăm miệng một lời mắng: "Miệng máu phun!"
Vương xa lúc này liền rút vừa mới xung vào hộ vệ bội kiếm, hoàng hậu kinh ngạc: "Ca ca không cần!", khả vương xa trong tay kiếm đã triều huệ phi đã đâm đi.
Huệ phi không nghĩ tới vương xa hội như thế càn rỡ, căn bản không phản ứng đi lại.
Nhưng kiếm cách huệ phi chỉ có mấy tấc là lúc, võ gia một vị phiên vương cũng rút hộ vệ kiếm, nhanh chóng chắn đi qua. Vương xa trong tay kiếm bị ngăn, đạn rơi xuống đất thượng.
Vị kia võ họ nam tử trợn mắt quát lớn: "Lớn mật vương xa! Huệ phi nương nương cũng là một cái tặc tử khả rút kiếm tướng thứ ? Xem liền là muốn tạo phản !"
Vương xa vừa mới là nhất thời hôn đầu, cái này biết sai lầm rồi, chạy nhanh quỳ xuống: "Hoàng thượng thứ tội, thần uống hơn rượu, mê tâm trí. Nhưng lại là huệ phi nương nương nói xấu thần trước. Hoàng thượng, hoàng hậu hiền lương thục đức, thần thực là không muốn xem hoàng thượng hoàng hậu vì một cái phi tử trở mặt thành thù a! Thần thực..."
"Vương xa khi quá đáng!" Tịch gian một vị họ Lưu quý thích vỗ án dựng lên, "Vương xa, hoàng hậu là Vương gia nữ nhi, khả Lưu gia nữ nhi sẽ không đúng rồi? Hoàng hậu độc hại hoa phi nương nương, sát đền mạng, thiên kinh địa nghĩa! Hơn nữa, hoàng hậu muốn giết là hoàng thượng! Nếu không phải hoa phi nương nương uống lên hoàng thượng canh, hiện hậu quả, là không thể thiết tưởng!"
Trong lúc nhất thời, phi tần quý thích toàn trợn mắt trừng hướng vương xa cùng hoàng hậu.
Hoàng hậu đã là cảm thấy không ổn, cuống quít biện giải: "Hoàng thượng, đây là hoa phi cốt nhục kế, là nàng, là nàng muốn hại a hoàng thượng! Hoàng thượng, nô tì theo mười hai tuổi liền đi theo hoàng thượng , nô tì đối hoàng thượng tâm thiên địa chứng giám, nô tì tuyệt sẽ không độc hại hoàng thượng a! Thỉnh hoàng thượng minh giám!"
Khả huyền tông chút chưa động dung, hắn chính là lạnh lùng xem nàng, hỏi: "Nói hoa phi khổ nhục kế hại, kia tâm phúc Diệp Thanh đâu? Chẳng lẽ nàng bị hoa phi thu mua ? Hoàng hậu, Diệp Thanh kết quả nơi nào?"
Vấn đề lại trở về đến Diệp Thanh nơi đi, hoàng hậu nhất thời khổ không thể ngôn, lắp bắp nói: "Diệp Thanh, Diệp Thanh, nàng, nàng..."
"Nàng bị hoàng hậu nương nương giết chết !" Tịch gian bỗng nhiên nhớ tới một cái điên cuồng mà lược hiển men say giọng nữ, "Diệp Thanh biết hoàng hậu nhiều lắm bí mật, nàng bị hoàng hậu nương nương giết chết ! Ha ha ha ha!"
"!" Hoàng hậu nhất thời một mặt hoảng sợ, "Nói bậy!"
Bí mật? Không có khả năng ! Chẳng lẽ, chẳng lẽ Diệp Thanh trước khi chết, đem sở hữu bí mật đều nói cho Hoa Lan, không có khả năng, Diệp Thanh không có khả năng phản bội nàng !
Tác giả có chuyện muốn nói: có người đề cử ta nhìn cái gì núi sông luyến mỹ nhân vô lệ, tập một nhìn một nửa, kết quả khiêu nhìn Hiếu Trang bí sử đi, ai, ngọc nhi cùng Đa Nhĩ Cổn nhìn xa cả đời tình yêu a, hảo thổn thức... Còn có kia hai bài hát 《 ngươi 》 cùng 《 mỹ nhân ngâm 》, thật sự là rất dễ nghe, rống rống...
Lại tạ thu mao quả bưởi giọt địa lôi, hắc hắc
VIP mới nhất chương và tiết 43 đệ 43 chương
"Diệp Thanh bị chết rất oan ! Nàng kêu đem nàng oan khuất công bố thiên hạ đâu!" Hoa Lan gò má một mảnh quỷ dị ửng hồng, làm như uống hơn rượu, nhưng lại không hiểu lộ ra một dòng bi tráng hưng phấn.
Ánh mắt nàng nhân kích động mở được thật to , thần bí mà cẩn thận,
"Diệp Thanh muốn nói cho đại gia, hoàng hậu có một loại thật hiếm thấy kỳ độc, tên là tuyệt thạch. Dùng trên người, xem như là bị độc trùng đốt, có thể không dược có thể giải, khi cách không lâu sẽ độc phát bỏ mình!"
Hoàng hậu đã cả người run run như run rẩy.
"Đàm vương chính là như vậy chết đi ! Diệp Thanh cũng là như vậy tử ! Thục phi nương nương trong bụng đứa nhỏ, cũng là bị ngân châm tra không ra độc hại chết ! Còn có, lúc trước ba vị hoàng tử gặp chuyện không may khi, đúng là Diệp Thanh nói dối nói hoàng thượng cự gặp hoa phi, nói Huệ Tâm ngoài cung có vệ binh, cũng đang là hoàng hậu lừa lệ phi nương nương đi ngoài cung chuyển quang vương cùng thái tử hộ vệ đội! Hậu cung sở hữu phi tần đều có thể làm chứng!"
Có chút lúc đó tràng phi tần hiện hồi nhớ tới, đều bừng tỉnh đại ngộ, nguyên là hoàng hậu lầm đạo hại lệ phi cùng hoàng tử, giờ phút này, tất cả đều một mặt hèn mọn nhìn về phía hoàng hậu.
Hoa mỹ cười ha ha, nhìn qua phá lệ thống khoái: "Lúc trước ba vị hoàng tử đi Huệ Tâm cung hạ độc, cũng đều là hoàng hậu nương nương khuyến khích . Khả không nghĩ tới, lợi dụng xong rồi Diệp Thanh, nương nương liền sát nàng diệt khẩu !"
Hoàng hậu nguyên không nghĩ tới Hoa Lan đã biết hết thảy, kinh hoảng trung ý nghĩ chuyển bất quá loan đến, hiện đột nhiên nghe thấy này nàng không có làm chuyện, lập tức khẽ phản bác nói: "Bản cung không có! Là huệ phi, là huệ phi làm hại ba vị hoàng tử, cùng bản cung không quan hệ!"
Huệ phi vừa nghe, lúc này liền nước mắt rơi như mưa: "Hoàng hậu nương nương, hổ độc không thực tử, nô tì chẳng lẽ hội hại chết bản thân hai cái thân sinh con? Hơn nữa, nô tì cũng là mẫu thân, suy bụng ta ra bụng người, vì sao phải hại ba vị hoàng tử?"
Hoàng hậu nhất thời ngậm miệng.
Hoa mỹ lại tiếp nhận câu chuyện: "Đúng vậy, hoàng hậu nương nương, huệ phi không có hại ba vị hoàng tử lý do, đã có! Ngại thái tử không tài, ngại quang vương đàm vương lớn tuổi, ngại tuổi nhỏ hoàng tử vì huệ phi sở ra, tưởng lập cùng thân nhất chân vương vì thái tử!"
Hoàng hậu nương nương kinh ngạc, lại không nghĩ rằng hoa mỹ toàn nói đến điểm tử thượng, nhưng này chút chính là liên Diệp Thanh đều không biết bí mật, Hoa Lan làm sao có thể biết được?
Đến cùng là ai? Đến cùng là ai yếu hại nàng?
"Hận hoàng thượng hàng năm vắng vẻ, muốn giết hoa phi cùng hoàng thượng làm hoàng thái hậu, đến lúc đó trong hậu cung đoạt sủng ái huệ phi nương nương cùng mai phi nương nương nhậm chức bằng xử trí ..."
Hoàng hậu thê lương thét chói tai: "Nói bậy!"
Mà cùng lúc đó, hoa mỹ điên cuồng kêu gào im bặt đình chỉ, vừa mới một mặt vặn vẹo hưng phấn đột nhiên trong lúc đó biến thành không rõ chân tướng mờ mịt.
Nàng chậm rãi cúi đầu, liền thấy trước ngực rõ ràng dài ra một thanh hàn lóng lánh kiếm, đỏ tươi máu loãng theo kiếm sao ào ào tích lạc. Khả nàng tựa hồ không cảm giác đau, chỉ kỳ dị cười, liền chậm rãi ngã xuống đất.
"A! ! !" Trăm Ried nghi bị bắn tung tóe một mặt máu tươi, giờ phút này đang lườm bản thân trong lòng bàn tay uất nóng hoa mỹ máu tươi, tê tâm liệt phế thét chói tai, "A! ! !"
Hoàng hậu trong đầu sớm là trống rỗng, phảng phất trong thiên địa đều choáng váng mắt hoa lên, nàng kia lỗ mãng ca ca a, thế nhưng, thế nhưng trước mặt hoàng thượng cùng hậu cung phi tần hoàng thân quý thích mặt nhi, một kiếm đâm chết hoa mỹ.
Này không là nói rõ , sát diệt khẩu sao?
Huyền tông mị hí mắt, xa xa xem một mặt tức giận vương xa, hắn vẫn chưa hạ lệnh, chính là xa xa chỉ hắn một chút.
Sở hữu đều đã hiểu này thủ thế ý tứ, chung quanh đàn lập tức hoảng loạn tản ra, mà hạng nặng võ trang binh lính triều thủy một loại xông vào, nhất tề đem vương xa vây quanh.
"Không cần!" Hoàng hậu khóc lớn phốc tiến lên đây, cầu xin ôm lấy hoàng thượng chân, "Hoàng thượng không cần giết ca ca! Hoàng thượng, nhóm là oan uổng ! Nhóm là oan uổng a!"
"Ai đều không có oan uổng!" Thục phi một mặt tức giận nhìn hoàng hậu, "Hoàng hậu nương nương, hoa phi nương nương cùng nói giết hại hoàng tự là lúc, còn tưởng rằng hoa phi nương nương tang tử sau nghi thần nghi quỷ. Thẳng đến hoàng hậu nương nương đưa cho kia bát thuốc dưỡng thai, ngân châm tra không ra khác thường, lại độc chết trong cung oanh điểu."
Thục phi nói điểm chỗ, rất có sống sót sau tai nạn kinh hồn chưa định, rưng rưng nức nở nói: "Nương nương thế nào như thế tâm ngoan? Nô tì vì trong bụng con an toàn, đành phải lừa gạt nói đẻ non. Không tưởng nương nương hôm nay nhưng lại phạm hạ như thế ngập trời đại họa, này..."
Thục phi nói không được, anh anh khóc lên.
Hoàng hậu vừa muốn cãi lại, đã có một khác tiểu đội binh lính chạy chậm tiến vào, nhất tề quỳ xuống: "Bẩm hoàng thượng, thần chờ phượng loan trong cung sưu ra cung nữ Diệp Thanh thi thể, bệnh hết thuốc chữa cùng đàm vương chi bệnh trạng giống nhau như đúc!"
"Còn có cái gì muốn nói ?" Hoàng thượng cúi đầu nhìn xuống nàng, trong lời nói là nói không nên lời chán ghét.
"Là, là Diệp Thanh cãi lại nô tì mệnh lệnh, nô tì nhất thời sinh khí, ban chết nàng! Nhưng, " hoàng hậu đã mồm miệng vô tự đứng lên, "Nhưng nàng là hôm qua sẽ chết , nô tì không có yếu hại hoàng thượng, không có!"
Kia binh lính mặt lộ vẻ khó xử, tạm dừng một chút, tiếp tục nói: "Cung nữ Diệp Thanh thi thể còn có dư ôn, khám nghiệm tử thi xem xét, tử bất quá nửa canh giờ!"
Hoàng hậu kinh ngạc, kêu to: "Không có khả năng! Kia tuyệt thạch bột phấn ăn đi sẽ bị mất mạng, nàng không có khả năng sống đến hôm nay ..." Lời còn chưa dứt, lại bỗng nhiên phát giác nói nhiều lắm, lúc lơ đãng nghiệm chứng Hoa Lan vừa rồi nói một phần nói.
Mà, Hoa Lan một phần nói là thật , hiện dưới loại tình huống này, sở hữu đều sẽ đương nhiên nhận vì, nàng trước khi chết sở hữu nói, đều là thật sự.
Hoàng hậu chỉ cảm thấy toàn thân vô lực, xụi lơ , sở hữu vật chứng chứng nhất tề chỉ hướng về phía nàng, nàng rốt cục cũng minh bạch hết đường chối cãi là có ý tứ gì.
Nàng vô luận như thế nào cũng không rõ, vì sao sở hữu đầu mâu tất cả đều chỉ hướng về phía nàng, cái kia chọc chúng chán ghét chẳng lẽ không đúng huệ phi nương nương sao? Nàng luôn luôn đều là ngụy trang yếu thế a, vì sao đột nhiên trong lúc đó, sở hữu đều phát hiện nàng bộ mặt thật?
Giờ phút này, liền tính nàng là lại trong sạch , cũng vô lực hồi thiên ; huống chi, có chút tội ác việc, nàng đích xác làm qua.
Nàng vô lực cúi đầu: "Nô tì không lời nào để nói, chính là, nô tì ca ca là vô tội , còn thỉnh hoàng thượng nhiêu ca ca một mạng!"
Hoàng thượng lạnh lùng cười: "Vương xa dĩ hạ phạm thượng, mục vô hoàng thất, chẳng những coi rẻ trẫm, còn giết trẫm phi thiếp, hoàng hậu cảm thấy hắn vô tội? Trẫm đổ cảm thấy hắn tội ác tày trời!"
"Hắn hôm nay dám giết trẫm phi thiếp, ngày mai liền dám giết trẫm!"
"Không! Không phải!" Hoàng hậu khóc lóc nức nở, ngẩng đầu nhìn lại hoàng thượng, "Ca ca chính là tính tình lỗ mãng, lại chưa bao giờ không hề lòng thần phục a, còn thỉnh hoàng thượng nắm rõ!"
"Đừng nói nữa!" Vương xa ném kiếm, lập thân một mảnh đao quang kiếm ảnh bên trong, cả giận nói, "Sát đền mạng, vi thần giết, đáng chết nên qua, không hề câu oán hận. Khả nếu là nói thần không hề lòng thần phục, thần liều chết không tiếp thu!"
"Phải không?" Hoàng thượng xa xa xem hắn, cư nhiên nở nụ cười, "Kia, lần này đến Trường An, vì sao dẫn theo hơn ba ngàn binh sĩ?"
Hoàng hậu sắc mặt một mảnh tử bạch, ba ngàn, có thể khởi xướng một hồi quy mô nhỏ chiến dịch a!
Mà vương xa cũng nháy mắt khí thế toàn vô, ba ngàn, hắn nguyên bản chính là muốn dẫn ba trăm , nhưng là hoàng hậu muội tử viết thư muốn hắn mang ba ngàn. Nhìn hôm nay tình huống, hắn mới biết được, nguyên lai hoàng hậu giết hại hoàng tự tưởng đoạt hoa phi chi trẻ nhỏ lập vì tân hoàng.
Hắn một lát phía trước nhưng lại cũng hối hận , cũng là hối hận không mang ba vạn, lại oán muội muội không có cho hắn nói rõ ràng, nếu là trọng lập ấu đế quyền to rơi vào Vương gia, hắn nhưng là nguyện ý mạo hiểm như vậy .
Khả hiện, chỉ có thể thán hối hận thì đã muộn.
Liền lúc này, phòng thủ thành Trường An võ đốc lĩnh nhung trang đẫm máu tiểu chạy vào bẩm báo: "Khởi bẩm hoàng thượng, vương xa loạn tặc ba ngàn binh sĩ đã hết sổ diệt cho thành Trường An ngoại mười dặm pha!"
Hoàng thượng gật gật đầu, một bộ hiểu rõ cho tâm bộ dáng.
Giang Thái Nhi một bên xem, bỗng nhiên cảm thấy trận này diễn có chút xa lạ .
Hoàng hậu trên mặt nhất thời rút đi hết thảy biểu cảm, chẳng lẽ, chẳng lẽ là hoàng thượng dung không dưới ca ca quyền trọng, đã sớm tưởng trừ bỏ ca ca , cho nên...
Chẳng lẽ phía sau màn khống chế hết thảy , là hoàng thượng.
Là hoàng thượng muốn giết nàng , vì thế khấu nàng nghịch mưu đắc tội danh? Thế nào có thể?
Giờ khắc này, nàng bỗng nhiên đầy bụng ủy khuất, lại giống như cái gì cảm xúc đều không có ! Ngụy trang cả đời, tính kế cả đời, kết quả là, lại đúng là vẫn còn không có xác thực biết rõ ràng, đến cùng là ai hại nàng?
Khả, rõ ràng hoặc là hồ đồ đều không trọng yếu !
Thật nhiều năm trước, cái kia nam trong lòng liền không có nàng vị trí, hiện, hắn thanh âm cũng là như vậy lạnh lẽo vô tình:
"Tiết độ sứ vương nghĩ xa phản lủi loạn, tàn sát cung tần, tùy ý ngọ môn trảm thủ, gia thân giống nhau lưu đày quan ngoại... Hoàng hậu Vương thị, đố kị vô đức, giết hại hoàng tự, độc sát cung tần, bụng dạ khó lường, phế hậu vị, ban thưởng hạc đỉnh hồng!"
########
Giang Thái Nhi tọa trước tấm bình phong trúc ghế, lẳng lặng xem trúc sạp thượng hoa phi, trong đầu có điểm không.
Vừa mới nàng hóa thành bối cảnh, ẩn nấp góc xó xem xong một hồi tuồng, lại thế nào đều không có nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa cảm giác.
Nàng bỗng nhiên phát hiện, kỳ thực nàng kế sách có rất nhiều lỗ hổng, hoàn toàn muốn bằng nương mỗi một cái khâu đoạn tinh chuẩn không có lầm phát huy tài năng đạt tới trọn vẹn, giống như là chỉ có thể trên lý luận thành hàng.
Khả cố tình, này trong tràng diễn sảm vào nhiều lắm nhân tố, hoa phi có hoa phi dự mưu, hoàng thượng cũng có hoàng thượng dự mưu.
Sớm hoa phi ngã xuống kia bát canh sau, hết thảy cũng không ấn Giang Thái Nhi kế hoạch hành tẩu , khả hết thảy cố tình lại ma xui quỷ khiến ấn Giang Thái Nhi bộ sậu tiến hành .
Kỳ thực hẳn là xem như công đức viên mãn thắng lợi , khả nàng thế nào cũng cao hứng không đứng dậy.
Nàng lẳng lặng xem hoa phi, người sau khóe môi máu đen thanh lý rớt, ăn qua dược sau, không có tiếp tục lại hộc máu, nhưng cũng nhìn ra được đến chính là kéo dài hơi tàn.
Hoa phi tái nhợt trên mặt dị thường sạch sẽ, tịnh không có một tia cảm xúc, như là lấy nước phao tẩy qua giống nhau, có loại gần chết khủng bố.
Giang Thái Nhi bình lui cung nữ, theo trong tay áo xuất ra một cái lục sắc bình nhỏ, đưa tới bên miệng nàng: "Này có thể giải trăm độc , hạc đỉnh hồng đều có thể giải!"
Hoa phi lại đừng qua đầu đi.
"Nguyên lai là không muốn sống chăng!" Giang Thái Nhi mạc mạc thu hồi cái chai, một lần nữa ngồi ổn, ngừng một lát, hỏi, "Vì sao?"
Hoa phi tái nhợt cười: "Nếu là, muốn hại hoàng hậu, nhiều chết một cái, lợi thế... Lợi thế hội quá nặng một ít đi?"
"Lời này có ý tứ gì? Bán tình cấp sao?" Giang Thái Nhi trong lòng đau xót, lại lãnh cười rộ lên, "Là bản thân hạ độc, là không chịu ăn giải dược! Là!"
"Là!" Nhất quán lạnh lùng lạnh lẽo nàng cư nhiên lại triển lộ miệng cười, mỹ lại như là Thiên Sơn tuyết liên, "Muốn khiếm tình, cho nên, uyển nhi, uyển nhi liền, giao cho !"
"!" Giang Thái Nhi xôn xao một tiếng đứng lên, trong mắt rưng rưng, tức giận trách mắng, "Ai muốn bang dưỡng con! Nhóm có như vậy thục sao?"
Thái Nhi thanh âm dũ phát kích động đứng lên, "Là bản thân yếu đuối không tranh, là đem bản thân biến thành sống tử, tưởng chết thì chết, làm gì phải làm thành bang bộ dáng!"
Hoa phi như cũ cười, hơi thở lại dũ phát mỏng manh, hình như có giống như vô thở dài: "Tranh, hoặc là đấu, có ích lợi gì? Còn không phải tranh không đến tâm?"
Thái Nhi trong giây lát ngớ ra, nước mắt tinh lượng tinh lượng hốc mắt trung chuyển vòng nhi, nàng không thể tin nhìn chằm chằm nàng, nguyên lai, nàng đã sớm chết tâm sao?
Hoa phi nhìn hư không, ánh mắt thương mang, tựa hồ thấy được rất xa địa phương. Nàng tựa hồ đắm chìm rất xa rất xa trong hồi ức, không biết qua bao lâu, mới gian nan quay đầu đến, nhìn Giang Thái Nhi, nói:
"Kỳ thực, cái gì đều biết đến! Chính là, chung quy cảm thấy, vì hắn, không đáng giá!"
Giang Thái Nhi trương há mồm, không biết vì sao, nói nói không nên lời, lệ lại rơi xuống .
VIP mới nhất chương và tiết 44 đệ 44 chương
Hoa phi tử sau mấy ngày, Giang Thái Nhi trong đầu luôn không tự giác hiện ra khi đó hình ảnh.
Cơ hồ mơ hồ thần trí hoa phi, ở thanh liên chờ cung nữ hầu hạ hạ thay đổi một bộ hồng màu đỏ hoa phục, như hoa nhi một loại nở rộ ở ám màu xanh trúc sạp phía trên.
Chính trực sau giữa trưa, khắc hoa cửa sổ lăng ngoại ánh mặt trời xán lạn đắc tượng là từ xa xôi thơ ấu chiếu xạ qua đến.
Nàng tái nhợt mặt thấm vào ở màu vàng ánh mặt trời lí, phảng phất muốn hòa tan đi vào, biến thành trong suốt.
Tuổi nhỏ chân vương ghé vào hoa phi bên cạnh, nho nhỏ đứa nhỏ, không nói gì, không có nỉ non, chính là lẳng lặng xem hắn mẫu phi. Có lẽ hắn còn không rõ cái gì là tử, không rõ quang vương ca ca biến mất, không rõ đàm vương ca ca biến mất, càng không rõ mẫu phi này trong nháy mắt ôn nhu.
Hắn chính là yên lặng vươn tay nhỏ bé, nhanh nắm chặt hoa phi tái nhợt thủ, giống như thật lâu không có khiên trụ, giống như không bao giờ nữa có thể khiên trụ.
Khi đó, Thái Nhi cho rằng hoa phi sẽ cho ấu tử giao cho nói mấy câu, hội lo lắng lưu hắn một người tại như vậy nguy hiểm trong hậu cung. Khả nàng cũng một câu nói cũng chưa lại nói.
Nàng cũng chính là mỉm cười, xem hắn.
Cũng đang là khi đó, Thái Nhi thấy được hoa phi nương nương chân chính đôi mắt, ôn nhu như nước, yêu thầm như túy, đựng một đời giới xán lạn lưu ly.
Rốt cục, nàng giải thoát đóng mắt.
Ngoài cửa sổ sắc vi phồn hoa như cẩm...
Giang Thái Nhi có chút không rõ hoa phi vì sao lựa chọn tự sát, khả ngẫu nhiên lại cảm thấy tựa hồ có chút hứa lý giải.
Nàng có khi hội đáng thương nàng đau khổ, có khi lại thầm hận nàng yếu đuối, có khi khâm phục nàng quyết tuyệt, có khi lại cảm thán nàng không chấp nhận.
Không muốn chấp nhận, cho nên không chịu tranh thủ tình cảm, cũng không chịu cung đấu.
Giang Thái Nhi cảm thấy, hoa phi tựa hồ nhìn xem tối thấu triệt, vì thế tối thật đáng buồn, cũng cô độc nhất.
Khả hậu cung bên trong, ai không cô độc đâu?
Bất quá, hoa phi nương nương để lại cho nàng nhất kiện loại trừ tịch mịch cô độc hiếm có trân bảo.
Thái Nhi nhìn liếc mắt một cái ngồi ở cửa sổ lăng tiền tiểu bàn gỗ bàng ngoan ngoãn viết chữ chân vương, hắn nho nhỏ sườn mặt trong mơ hồ lộ ra một chút hoa phi lạnh nhạt bóng dáng.
Nàng giật mình thất thần một lát, mới mỉm cười, kêu: "Uyển nhi!"
Lời vừa ra khỏi miệng, lại là ngẩn ra, hoa phi nương nương khuê danh cũng không chính là đồng âm "Uyển nhi" sao?
Chân vương quay đầu xem nàng, trong mắt tránh qua một tia vui sướng, buông bút lông liền chạy chậm tiểu khiêu về phía nàng đi lại: "Mai mẫu phi!"
Năm tuổi đứa nhỏ thanh âm vẫn là kiều kiều nhu nhu , mang theo vô cùng thân thiết.
Giang Thái Nhi trong lòng không khỏi nhất nhu, kỳ thực, nàng làm sao không là chân vương khu trừ tịch mịch cô độc thuốc hay đâu? Nhỏ như vậy đứa nhỏ, cần nhất vẫn là một cái cùng loại mẫu thân nhân vật, cho hắn ôn nhu làm bạn, cùng nhẵn nhụi quan tâm đi?
Như vậy cũng tốt, như vậy sống nương tựa lẫn nhau, cỡ nào đơn thuần, cỡ nào tĩnh hảo!
"Viết chữ viết đã lâu như vậy, nghỉ ngơi một lát! Ta gọi tiểu phòng bếp cho ngươi làm điểm nhi điểm tâm!" Giang Thái Nhi cầm trong tay mâm buông, lại cho hắn ngã một chén nước.
"Đa tạ mai mẫu phi!" Uyển nhi dương đầu cười cười, ánh mắt lại lập tức cấp bàn trung các thức điểm tâm hấp dẫn đi qua.
Giang Thái Nhi ôn nhu xem hắn, lại nghĩ tới lĩnh hắn đi lại nam tương cung ngày nào đó, cũng là Thái Nhi nhập chủ nam tương cung ngày đầu tiên.
Hoa phi cùng hoàng hậu khi chết, vừa khéo nam tương cung tu thành, bởi vì phía trước tang sự liên tục, mai phi nương nương sắc phong điển lễ cũng tận lực giản lược .
Đại loạn sau một tháng, hậu cung kết cục đã lặng yên phát sinh biến hóa.
Hoàng thượng không biết vì sao bỗng nhiên nhớ tới mưa móc quân ân đạo lý, vài vị hàng năm không thấy mặt rồng mỹ nhân thục nghi đều được sủng, nhất phái tường hòa.
Thục phi an tâm đợi sản, mai phi an tâm mang theo chân vương.
Về phần huệ phi,
Giang Thái Nhi thực hiện hứa hẹn, trị trên mặt nàng vết sẹo, mà phía trước chuyện sai toàn bộ đổ lên hoàng hậu trên người, hiện tại hoàng thượng vì này tiền hoài nghi nàng mà áy náy không thôi, không chỉ có ở Huệ Tâm cung liên túc nhiều thiên, còn đem hậu cung quản lý quyền to giao cho nàng.
Giang Thái Nhi cảm thấy như vậy cũng tốt, không biết vì sao, nàng đối hậu cung việc, nổi bật hứng thú rã rời hưng trí mất hết cảm giác, tổng đề không dậy nổi cái gì thích thú đến.
Nhưng là cùng uyển nhi chơi đùa, mỗi khi kêu nàng sung sướng vài phần.
Uyển nhi sơ đến là lúc, có chút câu nệ co quắp, cũng không quá yêu nói chuyện, lại hỏi qua Giang Thái Nhi nói hắn mẫu phi đi đâu vậy, có phải không phải không cần hắn .
Giang Thái Nhi lúc đó không có trực tiếp trả lời, mà là cho hắn nói nhất chuyện xưa.
Nói Vương Mẫu Nương Nương không thể tận tâm chiếu cố trên thế giới từng cái tiểu hài tử, cho nên tiểu hài tử đi đến trên thế giới khi, Vương Mẫu Nương Nương sẽ phái một cái tiên tử thủ hộ hắn.
Uyển nhi hỏi: "Mẫu phi chính là thủ hộ cư nhi ca ca, tông nhi ca ca cùng uyển nhi tiên tử sao?"
"Đúng vậy!" Giang Thái Nhi sờ sờ đầu của hắn, tiếp tục nói, "Nhưng là cư nhi ca ca cùng tông nhi ca ca đều sinh bệnh , muốn đi rất xa địa phương dưỡng thương. Uyển nhi mẫu phi tuy rằng luyến tiếc uyển nhi, nhưng là cũng không thể không đi chiếu cố uyển nhi ca ca đi a!"
Uyển nhi nghe, non nớt đôi mắt trong suốt như nước: "Mẫu phi đi thủ hộ cư nhi ca ca cùng tông nhi ca ca, vì thế, Vương Mẫu Nương Nương lại phái mai mẫu phi đến thủ hộ uyển nhi sao? Mai mẫu phi cũng là thiên thượng tiên tử sao?"
Giang Thái Nhi trong miệng nhất nghẹn, trương há mồm, trù trừ một lát, thản nhiên cười: "Bất quá, thật lâu phía trước, mai mẫu phi không có có thể thủ hộ tiểu hài tử, thật cô đơn, luôn luôn đều đang tìm tìm đâu!"
Uyển nhi lẳng lặng xem nàng, ánh mắt sáng long lanh , mỗ một khắc, không hề dự triệu bổ nhào vào trong lòng nàng, tay nhỏ bé gắt gao ôm nàng cổ, nhỏ giọng nói: "Kia về sau mai mẫu phi liền sẽ không cô đơn , uyển nhi cũng sẽ không thể cô đơn !"
...
Giang Thái Nhi mỉm cười, khi đó, nho nhỏ uyển nhi chàng tiến trong lòng nàng cảm giác, vẫn là như vậy ấm áp, như vậy quen thuộc.
Vẫn nghĩ, một khối hoa mai cao mang theo trong veo mùi, xâm nhập nàng tầm nhìn, theo sau, là uyển nhi sạch sẽ đôi mắt: "Mai mẫu phi, ngươi cũng ăn!"
"Hảo!" Nàng hàm một khối ở miệng, thật ngọt, hơi lạnh ngọt tiến trong lòng.
"Đây là dùng chúng ta nam tương trong cung hoa mai làm sao?" Uyển nhi chỉ chỉ ngoài cửa sổ đại phiến đại phiến mai lâm.
Hoàng thượng không chỉ có làm người ta ở nam tương trong cung loại mai, còn không biết theo chỗ nào vận đến các giống hoa mai, này hoa rơi xuống kia hoa khai, nhưng lại gọi người phân không rõ mùa .
Thưởng mai tốt nhất xứng thượng thổi huân chi...
Thái Nhi đột nhiên ngẩn ra, theo một lát tiền tinh thần du đãng trung phục hồi tinh thần lại, kinh hách ra một thân mồ hôi lạnh.
Giang Thái Nhi, ngươi đang nghĩ cái gì!
"Mẫu phi?" Uyển nhi nghi hoặc ngửa đầu.
Giang Thái Nhi chạy nhanh cười nói: "Đúng vậy! Là thái mới nhất tiên hoa mai đâu!" Lời còn chưa dứt, suy nghĩ lại trong mơ hồ về tới thượng một đời, mơ hồ cảm thấy nàng đi này quỹ tích tựa hồ có cùng thượng một đời trùng hợp dấu hiệu.
Sẽ không , nàng theo bản năng ở trong lòng lắc lắc đầu, này một đời có nhiều lắm ngoài ý muốn, nhiều lắm không giống với !
Còn đang suy nghĩ , con cá tiến vào bẩm báo: "Nương nương, Ngọc Hoàn tài tử đến !"
Giang Thái Nhi gật gật đầu, phân phó con cá lưu lại bồi chân vương ngoạn một lát, bản thân kêu lên Song Nhi trước đi ra ngoài tiền thính .
Nàng ước chừng có thể đoán được Ngọc Hoàn tìm nàng gây nên chuyện gì, cứ việc này nguyệt tới nay, hậu cung tần phi đối nàng cười nhạo liên tục, huệ phi tác chủ hậu cung sau nhiều lần cho nàng tiểu hài mặc, Ngọc Hoàn lại vẫn là siêng năng tưởng hết thảy biện pháp ở hoàng thượng trước mặt lắc lư.
Hơn nữa, nàng lắc lư ra một chút thành quả.
Có một đêm, hoàng thượng thực phải đi nàng chỗ kia, nhưng không biết vì sao, nửa đường lại rời đi, đi huệ phi nương nương nơi đó.
Ngọc Hoàn vì thế lại một lần nữa thành trong hậu cung trò cười, khuất nhục đê hèn đến liên huệ phi nương nương cũng không tiết đối nàng xuống tay nông nỗi.
Nói vậy, Ngọc Hoàn là đi lại muốn cái gì bí phương !
Giang Thái Nhi nhu nhu cái trán, nàng khi nào thì thành hậu cung y dược cửa hàng ?
Nhiều thiên không gặp đến Ngọc Hoàn, Giang Thái Nhi cũng là không phát hiện nàng có cái gì đặc biệt biến hóa, nàng cung kính cấp mai phi nương nương thỉnh an, so với bình thường còn muốn chân thành bộ dáng, xem ra quả thật là có cầu mà đến!
Mới ngồi xuống, Ngọc Hoàn liền trước mắt cực kỳ hâm mộ nhìn quanh bốn phía, nịnh hót nói: "Đều nói mai phi nương nương này nam tương cung, bên ngoài khí phái, bên trong càng bất quá thì. Hôm nay vừa thấy, quả nhiên là kim bích huy hoàng, là khác vài cái nương nương trong cung không so được với . Xem ra, hoàng thượng quả nhiên là tối bất công nương nương ."
Giang Thái Nhi nghe được nịnh hót nói phản ứng đầu tiên đó là cảnh giác đứng lên, càng khả huống là xuất từ Ngọc Hoàn chi khẩu, cho nên, chỉ giật giật khóe miệng, không có nói tiếp.
Ngọc Hoàn hoặc biết bản thân đường đột , lại chuyển biến sách lược, lao việc nhà một loại cười nói: "Ta vừa mới theo Thục phi nương nương chỗ kia đi lại, gặp Thục phi nương nương ngày gần đây khí sắc, thật sự là càng ngày càng tốt đâu!"
Giang Thái Nhi mấy ngày nay thường xuyên nhất đi cũng chính là Thục phi chỗ kia , Thục phi làm người ngay thẳng, hoạt bát sáng sủa, hai người đổ thập phần hợp ý, luôn có gặp nhau hận trễ cảm giác. Thả hậu cung đại biến sau, có thể đàm tình bạn càng thiếu, hai người cũng liền hết sức quý trọng .
Quả nhiên, nghe xong Ngọc Hoàn lời nói, Giang Thái Nhi sắc mặt ôn nhu chút, gật gật đầu: "Đúng vậy, bản cung hôm qua nhìn nàng, nàng tâm tình thật không sai bộ dáng!"
Nhớ được hôm qua, uyển nhi hoàn hảo kỳ xem Thục phi nương nương bụng, vui sướng nói: "Thục mẫu phi thủ hộ cái kia tiểu hài nhi ở bên trong này sao? Hắn khi nào thì xuất ra? Uyển nhi là ca ca, uyển nhi sẽ thay thục mẫu phi bảo hộ hắn !"
Tưởng điểm chỗ, Giang Thái Nhi lúc lơ đãng giơ lên khóe môi, cầm một tia ôn nhu cười, xinh đẹp dị thường, nhường Ngọc Hoàn mất nửa khắc thần.
Ngọc Hoàn cực lực ngăn chặn trong lòng đố kị cảm xúc, nhịn nhẫn, vừa cười nói: "Nghe nói mai phi nương nương cấp Thục phi đưa đi thật nhiều thuốc dưỡng thai, còn tặng khư ban tiêu văn kỳ dược đâu! Thục phi có nương nương như vậy hảo tỷ muội, thật sự là hảo phúc phận a!"
Giang Thái Nhi liễm tươi cười, tựa tiếu phi tiếu xem nàng, tò mò nàng kế tiếp muốn nói gì.
Ngọc Hoàn cắn chặt răng, châm chước nửa khắc, rốt cục nói: "Thực không dám đấu diếm, Ngọc Hoàn hôm nay đi lại, có một chuyện muốn nhờ!"
"Nga?" Giang Thái Nhi sai lệch oai thân mình, tiếp tục tà nghễ nàng.
"Nương nương từng đã bang Ngọc Hoàn hấp dẫn trụ hoàng thượng, bang Ngọc Hoàn làm tài tử! Khả, " Ngọc Hoàn có chút mặt đỏ, dừng dừng, lại nói, "Khả Ngọc Hoàn đến nay chưa hầu hạ qua hoàng thượng, còn, còn thỉnh nương nương bang nhân đến giúp để!"
"Ngươi có thể hay không hầu hạ hoàng thượng, kia muốn xem hoàng thượng tâm ý a!" Giang Thái Nhi không chút để ý chọn móng tay, "Bản cung lại tả hữu không xong hoàng thượng. Lại nói , "
Nàng lười nhác ngước mắt, nhàn nhạt xem nàng, "Không là nghe nói hoàng thượng đi qua ngươi chỗ kia sao? Ngươi lưu không được, bản cung cho dù là theo hoàng thượng tiến ngươi, cũng là phí công!"
Ngọc Hoàn hổ thẹn được yêu thích thượng nổi lên hỏa, vội la lên: "Cho nên trong cung cũng chỉ có nương nương có thể giúp ta ! Hi vọng nương nương có thể cho ta..." Nói đến chỗ này, nàng dừng dừng, mặt càng đỏ hơn.
"Cho ngươi cái gì?"
"Lần đó, nương nương cấp Ngọc Hoàn kia kiện vũ trên áo, đồ , đồ nương nương quên ưu hương. Khả, khả Ngọc Hoàn lúc đó cho rằng đó là, " Ngọc Hoàn dứt khoát ngẩng đầu, thẳng tắp xem Giang Thái Nhi, "Ngọc Hoàn cho rằng đó là có thể cho hoàng thượng mê tình hương."
Giang Thái Nhi nguyên tưởng rằng nàng chỉ là muốn chút mỹ nhan gì đó, không tưởng nàng nhưng lại động loại này oai tâm tư, không khỏi nâng nâng mi, châm chọc cười: "Bản cung cho tới bây giờ không dùng qua loại này này nọ! Ngươi muốn gì đó, bản cung nơi này cũng không có!"
Ngọc Hoàn nhưng cũng không chút nào uể oải, thốt ra: "Khả nương nương nhất định có năng lực phối chế xuất ra không phải sao?"
Giang Thái Nhi thoáng liễm liễm đồng tử mắt, ẩn ẩn nhìn chằm chằm nàng: "Nhưng là, bản cung vì sao phải thay ngươi làm này đó đâu?"
VIP mới nhất chương và tiết 45 đệ 45 chương
Ngọc Hoàn gợi lên khóe môi, nói: "Bởi vì nương nương cùng ta, có cộng đồng lợi ích a!"
"Cái gì ích lợi!"
"Hiện tại huệ phi nương nương độc chưởng hậu cung quyền to, mà nương nương cũng là hoàng thượng sủng ái nhất phi tử, nương nương chẳng lẽ không lo lắng nàng sớm hay muộn hội gia hại cho nương nương sao?" Ngọc Hoàn vừa nói một bên âm thầm quan sát Giang Thái Nhi biểu cảm, khả người sau mặt không kham nổi gợn sóng, rõ ràng không có đối nàng nói động tâm, Ngọc Hoàn nghĩ ngang, dứt khoát chuyển hoán sách lược, tiếp tục nói,
"Hơn nữa, nương nương chẳng lẽ không lo lắng huệ phi ở trước mặt hoàng thượng bán đứng nương nương, đem nương nương bí mật nói cho hoàng thượng?"
Giang Thái Nhi mâu ánh sáng loe lóe, cư nhiên nở nụ cười: "Bí mật? Ngươi nói đến xem!"
Ngày ấy yến hội phía trên đột biến, Ngọc Hoàn cùng những người khác giống nhau, nhận làm cho này là hoàng hậu muốn đoạt đích hành thích vua âm mưu. Chẳng qua dần dần, Ngọc Hoàn phát hiện một ít vi diệu.
Trước kia, huệ phi cùng mai phi rõ ràng là châm chọc râu cực không đối phó .
Khả hiện hiện thời, huệ phi chưởng quản trong cung quyền to, lại chưa bao giờ từng cấp mai phi bên này gì khó xử, minh ám đều không có; mà mai phi vốn là cái sẽ ở trước mặt hoàng thượng đùa giỡn thủ đoạn nhân, nhưng cũng tựa hồ đối huệ phi vị trí không từng từng có dị nghị.
Hai người này tựa hồ ở trong một đêm hiểu trong lòng mà không nói chung sống hoà bình , thật sự là mạc danh kỳ diệu.
Mà ngày ấy đột biến, minh minh bên trong, được lợi lớn nhất , cũng đang là hai người này.
Huệ phi khôi phục dung mạo, rửa sạch "Oan khuất", một lần nữa chiếm được hoàng thượng tín nhiệm; mai phi tắc chiếm được một đứa con, vẫn là hiện nay trong cung dài nhất một vị hoàng tử.
Bất quá, Ngọc Hoàn tuy là cảm thấy kỳ quái, nhưng cũng không tin huệ phi cùng mai phi hội liên thủ, càng không tin này hai cái thiếu nữ tử có thể bày ra lớn như vậy một hồi âm mưu.
Cho nên, vừa rồi, nàng chính là đánh cuộc một keo, xem bản thân ba phải sao cũng được thử có thể hay không theo Giang Thái Nhi trong ánh mắt mặt lấy ra một chút việc nhỏ không đáng kể đến.
Thật đáng tiếc, nàng cái gì hữu dụng tin tức đều không có bắt giữ đến, chính là nhìn đến Giang Thái Nhi tựa hồ bởi vì nhàm chán mới đối nàng nói nổi lên nửa điểm hứng thú.
Ngọc Hoàn có chút lo lắng không đủ : "Ta đoán, nương nương cùng huệ phi trong lúc đó có lẽ có cái gì không thể nói bí mật đi! Nương nương nhận vì, nhường huệ phi nắm này đó bí mật, an toàn sao?"
"Ta không có có thể nhường nàng hại bí mật của ta!" Giang Thái Nhi có chút không thú vị nhìn nàng một cái, trong lòng lại cảnh giác tưởng, này Ngọc Hoàn quả nhiên còn là có chút công lực .
Giang Thái Nhi những lời này cố ý nói được ba phải sao cũng được, huệ phi là không có khả năng dùng này bí mật đến hại Giang Thái Nhi , bởi vì hiện tại vui vẻ thủy khởi huệ phi luyến tiếc đem bản thân cũng chỉnh vạn kiếp bất phục. Trừ này đó ra, cái khác bí mật cũng liền không có .
Nhưng lời này nhi rơi xuống Ngọc Hoàn trong lỗ tai chính là, nàng phía trước đoán rằng đều sai lầm rồi. Nàng không khỏi có chút ảo não, quả nhiên là nàng nghi thần nghi quỷ , bằng không hoa phi Thục phi còn có hoa mỹ nhân, làm sao có thể đều nghe các nàng bài bố đâu?
Hơn nữa hoàng hậu âm mưu cũng là có nhân chứng vật chứng , huệ phi cùng mai phi, quả nhiên cùng hoàng hậu bị giết không quan hệ sao? Hoàng hậu quả thật là tự làm tự chịu đi!
Khả nàng cũng không thể buông tha cho a, liền tính huệ phi cùng mai phi trong lúc đó không có cách ứng chuyện, nàng cũng muốn tạo ra.
"Cho dù huệ phi hiện tại không nghĩ đối phó nương nương, về sau cũng sẽ không nghĩ sao? Huệ phi vốn là so nương nương lớn tuổi rất nhiều, ngày sau được sủng ái nhiều nhất khẳng định luôn luôn đều là nương nương ngài a! Hơn nữa, chân vương hiện tại dưỡng ở nương nương bên người, chẳng lẽ huệ phi sẽ không vì con trai của nàng tính toán?"
Này đó Giang Thái Nhi chưa từng chưa nghĩ tới?
Mấy ngày nay tới giờ, Giang Thái Nhi cùng huệ phi cùng với nói là chung sống hoà bình, không bằng nói là tận lực né tránh.
Có lẽ, ai đều muốn đả đảo đối phương, khả ai cũng không dám trước một bước động thủ, ai đều không có "Nhất kích trí mạng" thượng sách, ai cũng không dám vội vàng phóng ra. Bởi vì, kia nhất phương đều sợ hãi đem đối phương bức đến tuyệt lộ là lúc, bản thân phía trước tội ác cũng sẽ công bố thiên hạ.
Kỳ thực, nhường Ngọc Hoàn đi đối phó huệ phi cũng không sai.
Nhưng, đàm phán khi tối kị biểu lộ cảm xúc .
Giang Thái Nhi một bộ thờ ơ bộ dáng, có chút lười nhác cẩu thả nhíu nhíu mày: "Ngươi nói nhiều như vậy, kết quả muốn nói cái gì?"
Ngọc Hoàn vội hỏi: "Chỉ cần nương nương có thể giúp ta một phen, ta liền có thể thay nương nương trừ bỏ tâm phúc chi ưu!"
Giang Thái Nhi vẫn là tính toán chi li bộ dáng, khinh thường châm biếm: "Thay ta trừ bỏ tâm phúc chi ưu? Ta xem là thay chính ngươi báo thù đi! Mấy ngày nay đến, huệ phi khắp nơi tìm ngươi phiền toái. Ngươi như thế mang thù nhân, không cần ta nói, ngươi đều sẽ tìm cơ hội trả thù nàng . Hiện tại lại nói là vì ta? Ngươi nhưng là cái hội tranh công !"
Ngọc Hoàn có điểm quẫn bách, xấu hổ cười cười: "Cũng không luận như thế nào, này cũng thuyết minh , nương nương cùng ta là một cái người trên thuyền a!"
"Một cái trên thuyền còn không đến mức, " Thái Nhi thản nhiên nói, "Chẳng qua có điểm giống nhau lợi ích thôi!"
"Kia, nương nương kết quả có thể hay không giúp giúp nô tì đâu?" Ngọc Hoàn theo đuổi không bỏ.
Giang Thái Nhi thở dài, nói: "Cũng thế! Lần trước ta gọi ngươi làm chuyện, ngươi làm tốt lắm! Mà ta giúp ngươi làm chuyện, cũng không tẫn hoàn thiện. Hi vọng lần này, hợp tác khoái trá đi!" Nói xong, ẩn ẩn cười, "Nhớ được ngày mai chạng vạng đi lại bắt ngươi muốn gì đó!"
Ngọc Hoàn vui sướng không thôi, chạy nhanh tạ ơn: "Tạ nương nương!"
Thái Nhi khẽ gật đầu, xoay người hồi □.
Trở lại □, chỉ thấy chân vương sớm ăn xong rồi điểm tâm, giờ phút này chính ngoan ngoãn ở viết chữ, con cá lập ở một bên nhẹ lay động quạt tròn.
Giang Thái Nhi đứng ở hoa mai trong rừng, khóe môi cầm cười, xa xa nhìn đứa nhỏ nghiêm cẩn khuôn mặt, nhìn một hồi lâu, nhưng cũng vô tình đi qua quấy rầy, lại độc tự chiết trở về phòng .
Thái Nhi một người tĩnh tọa trong phòng, khinh toàn nhẫn, hoán khẩu lệnh. Nàng không có Ngọc Hoàn muốn cái loại này dược, chỉ có thể hỏi tử theo hỗ trợ. Bất quá, cầu loại này dược lời nói, rất khó mở miệng là được.
Lần này nhìn thấy tử theo tựa hồ so lần trước lại tuấn lãng rất nhiều, không nói đến hắn phía trước liền sinh như thế nào kinh vì thiên nhân.
Giang Thái Nhi đầy đủ nhìn hắn vài khắc, mới hỏi: "Ngươi sẽ không là ăn cái gì dược đi?"
Tử theo câu môi, cười khẽ: "Ta làm sao có thể ăn vài thứ kia? Hứa là vì trưởng thành nhiều lắm, dẫn theo chút thần linh khí chất đi!"
Giang Thái Nhi biết biết miệng, tỏ vẻ chịu đủ hắn tự kỷ.
Hắn cũng không giận, cũng không biết theo chỗ nào đột nhiên mượn ra một cái ống trúc nhỏ đến, đưa cho nàng: "Nhạ, đây là giải tâm rượu, uống lên hiểu ý tình tốt!"
Thuốc kích thích tác dụng? Hơn nữa,
"Ngươi đưa này rượu cho ta làm cái gì?" Thái Nhi chu miệng lẩm bẩm nói, "Ta lại không có tâm tình không tốt! Lại nói , "
"Ngươi làm sao mà biết ta tâm tình không tốt? Đoán mò!" Thái Nhi ngửa đầu nhìn hắn, lấy một loại chất vấn mà có chút kiều man ánh mắt.
Tử theo không hiểu hầu trung nhất nghẹn, lược hiển hoảng loạn nói: "Ta không nói như vậy a, chính là thử làm này tân đa dạng cho ngươi nhìn một cái mà thôi!"
Hắn không có nói cho nàng, hắn đã bắt đầu cùng nàng tâm linh tương thông , cứ việc chính là đơn phương .
Giang Thái Nhi ngượng ngùng nhún vai, đem kia ống trúc nhỏ tiếp nhận đến, trừu khai trúc tắc, nghe nghe, quả nhiên đập vào mặt mà đến một trận rộng mở trong sáng bàn túy hương.
Nhưng chỉ một khắc, nàng liền lập tức đem ống trúc tắc hảo, nỗ lực định rồi thảnh thơi tự, thế nào giống như chính là nghe thấy một chút, liền có men say đâu?
Tử theo xem nàng nhất cử nhất động, hơi hơi liễm đồng, này đó là giải tâm rượu thần kỳ chỗ , nguyên bản vui vẻ nhân uống lên, hội thấy lạnh nhạt vô vị; chỉ có lòng mang vẻ u sầu , tài năng nghe đến này rượu mùi; vẻ u sầu càng sâu, càng dễ dàng túy!
Hắn chợt thấy có chút cô đơn, từ chối cho ý kiến loan loan khóe môi, hỏi: "Lần này tìm ta có chuyện gì nhi sao?"
Giang Thái Nhi nháy mắt mặt đỏ điểm, tối nghĩa cười cười, nói: "Ta, ta có cái tỷ muội, nàng, nàng nghĩ đến được hoàng thượng sủng hạnh, cho nên, cho nên muốn một chút, muốn một chút..."
"Tình dược?" Hắn nhưng là không chút nào xấu hổ, một mặt thản nhiên chính nhân quân tử bộ dáng.
Giang Thái Nhi chạy nhanh gà con mổ thóc một loại điểm đầu.
Tử theo cũng đi theo gật gật đầu, sau một lúc lâu sau bỗng nhiên nhíu mi, nghi hoặc hỏi: "Ngươi này tỷ muội, là lần trước cái kia không chịu hầu hạ hoàng thượng nhiên sau ngươi tìm ta muốn yên ùn phấn trợ giúp cái kia cung nữ sao?"
"Hả?" Giang Thái Nhi hoàn toàn không nhớ rõ chuyện này , cho nên một chốc có điểm choáng váng, đầu xử lý hơn nửa ngày sau mới nhớ tới, lần trước quả thật tát qua một lần dối, không tưởng tử theo này tiểu thần nhớ được còn đỉnh rõ ràng .
Giang Thái Nhi liên tục gật đầu: "Ân, ân, chính là nàng!"
Tử theo lại không biết theo chỗ nào xuất ra một cái ống trúc nhỏ, dùng móng tay ở bên trên nhẹ nhàng vẽ một cái dấu hiệu, nhiên sau đưa cho Giang Thái Nhi, một mặt còn không quên buồn bực lầm bầm lầu bầu: "Nữ nhân trở nên thực mau!"
Giang Thái Nhi đại quẫn, chột dạ đem thứ hai chỉ ống trúc thu hảo.
Ngày thứ hai, Ngọc Hoàn ấn ước đi tới nam tương cung, lúc đó, Giang Thái Nhi đang ngồi ở tiền viện tiểu trong đình hóng mát, thưởng thức mặc có giải tâm rượu ống trúc.
Tử nghe nói này uống rượu sẽ vui vẻ, cũng không biết có phải không là thật sự.
Theo lý thuyết, có uyển nhi làm bạn, nàng rõ ràng hẳn là qua rất khoái nhạc . Kỳ thực, nàng gần nhất cũng là vui vẻ , nhưng không biết vì sao, chỉ cần là một người thời điểm, tổng có một chút nhàn nhạt vẻ u sầu đi thượng trong lòng, sương mù một loại, nói không rõ nói không rõ .
Chẳng lẽ uống lên này rượu thì tốt rồi? Cái gì rượu như vậy thần kỳ? Sẽ không là làm cho người ta mất trí nhớ đi?
Giang Thái Nhi suy nghĩ bay loạn thời điểm, Ngọc Hoàn vừa vặn đi lại cho nàng thỉnh an, kết quả đem nàng thực sự giật nảy mình. Ngọc Hoàn cũng giật nảy mình, nàng thật xa liền tiến vào nương nương tầm mắt , nương nương nhưng vẫn ở ngẩn người sao?
Giang Thái Nhi ổn ổn tim đập, thần sắc cũng không miễn có chút trốn tránh. Nàng giờ phút này cũng không có gì tâm tình cùng Ngọc Hoàn nói chuyện, dứt khoát liền trực tiếp đem bên cạnh mâm đổ lên nàng trước mặt, thản nhiên nói: "Phương diện này đó là ngươi muốn gì đó!"
"Cám ơn nương nương!" Ngọc Hoàn kích động cầm lấy ống trúc nhỏ, gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay, con mắt loạn chuyển, sớm là mơ tưởng hão huyền . Nửa khắc sau, phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía Giang Thái Nhi, người sau lại thất thần , có chút ngốc mang nhìn chằm chằm bản thân trong tay cái kia ống trúc.
Ngọc Hoàn có chút kỳ quái, bản cũng muốn hỏi cái gì, lại bỗng nhiên bị Song Nhi thanh âm đánh gãy: "Nương nương, chân vương cho ngài làm một cái diều, hiện tại chính nơi nơi tìm ngài đâu!"
Giang Thái Nhi phục hồi tinh thần lại, chưa trả lời, Ngọc Hoàn liền cười nói: "Chân vương như thế hiếu thuận, nương nương thật sự là hảo phúc khí a!"
Thái Nhi cười nhẹ, nói: "Bản cung muốn đi bồi uyển nhi chơi đùa, liền bất lưu ngươi !"
Ngọc Hoàn vội đứng dậy, cung kính nói: "Cung đưa nương nương!"
VIP mới nhất chương và tiết 46 đệ 46 chương
Thái Nhi một người độc lập ngoài cửa sổ, nhìn ánh trăng dưới mai lâm xuất thần.
Ngày gần đây đến hứa là thời tiết tiệm hảo, mỗi đêm đều là hạo nguyệt nhô lên cao, đầy sao nhiều điểm, chiếu nam tương trong cung nhưng lại như trên mặt trăng quảng hàn cung một loại xinh đẹp cao thượng . Xem ra, màu trắng hoa nhi luôn ở ánh trăng hạ đẹp nhất sao?
Thế nào lại hốt nhớ tới giống như đã từng quen thuộc cảnh tượng đâu?
Hứa là ngày gần đây nhàm chán thôi! Thái Nhi khẽ thở dài một cái, kiệt lực nhường bản thân đừng nữa miên man suy nghĩ, phục hồi tinh thần lại, liền gặp Song Nhi luôn luôn lẳng lặng đứng lặng ở một bên, vừa mới cũng không từng quấy rầy.
Thái Nhi hỏi: "Uyển nhi đâu? Khả ngủ hạ?"
"Ân," Song Nhi mỉm cười gật đầu, "Nô tì xem chân vương ngủ say , mới đi lại đâu! Có ngọc bích các nàng thủ đêm, nương nương không cần lo lắng!"
Thái Nhi cười nhẹ, thật lâu sau vô ngôn.
Song Nhi đã có chút nghi hoặc, cắn môi châm chước một lát, hỏi: "Nương nương hôm nay vì sao cáo ốm, còn nhường hoàng thượng đi Ngọc Hoàn tài tử chỗ kia đâu?"
Thái Nhi trương há mồm, chuẩn bị muốn trả lời nàng, lại bỗng nhiên phát giác bản thân cũng không biết vì sao, toại thở dài một hơi, nói: "Bản cung cũng không biết, có lẽ, ta kỳ thực cũng thật sự cần nàng đến đối phó huệ phi đi! Hoàng hậu chuyện nhường ta có chút mệt mỏi, tưởng thanh tĩnh một đoạn thời gian!"
Song Nhi vì thế không lại hỏi nhiều.
Thái Nhi trầm mặc một lát, cuối cùng, hốt tưởng tới một chuyện, lại hỏi: "Ta giải tâm rượu đâu?"
Song Nhi xoay người theo trên án kỷ cầm lấy một cái ống trúc nhỏ: "Nương nương nói nhưng là này? Vừa mới dừng ở trong đình, nô tì nghĩ là nương nương , hãy thu trở về!"
"Đúng là!" Thái Nhi tiếp nhận ống trúc, nhét vào trong tay áo, trầm ngâm một lát, nói, "Bản cung tưởng ra ngoài dạo dạo, các ngươi sớm đi ngủ, cũng đừng đi theo !"
Song Nhi biết mai phi nương nương mấy ngày gần đây tâm sự trùng trùng, cũng liền vẫn chưa đi theo, chỉ hướng tới Thái Nhi đi ra ngoài phương hướng phúc cái lễ.
Ban đêm hoàng cung dị thường yên tĩnh, gió đêm phất qua, còn có chút thanh lãnh ý tứ hàm xúc. Giang Thái Nhi nhịn không được ôm chặt song chưởng, qua lại chà xát.
Nàng rất ít độc tự ở ban đêm hành tẩu, hiện tại ngược lại cảm thấy có khác một phen tư vị, ban ngày lí cung nữ thái giám người đến người đi , giờ phút này lại trống vắng đắc tượng một tòa tử thành.
Nàng bỗng nhiên có chút tò mò, này một đời nàng, kết cục lại như thế nào? Hội rời đi này tòa hoàng cung sao? Vẫn là giống đời trước giống nhau chết ở chỗ này?
Nếu quả có cơ hội, nàng là nhất định phải đi ra ngoài, nhất định phải rời đi . Xuyên không một hồi, trùng sinh một hồi, nhưng vẫn giam cầm tại đây bàn tay đại địa phương, thật sự là rất tính không ra !
A, thật sự là buồn cười, nàng cư nhiên còn không có hoa phi nương nương tự do!
Hoa phi nương nương a, nghĩ đến nàng, Giang Thái Nhi không khỏi lại đau lòng đứng lên. Rõ ràng không có cùng nàng nói qua nói mấy câu, hiện tại lại cảm thấy có lẽ này to như vậy trong hoàng cung, chỉ có các nàng mới hiểu lẫn nhau .
Hoa phi còn sống thời điểm, các nàng hẳn là nhiều đi lại đi lại, nhiều trò chuyện nhi đi!
Lại có lẽ, chính là đến tử kia một khắc, mới biết được thẳng thắn thành khẩn trân quý?
Đi tới đi lui, bất tri bất giác đi đến một cái, núi nhỏ pha?
Thái Nhi lăng lăng vọng đi qua, nhất đám đám nhất phủng phủng hoa hồng, so lần trước nhìn thấy còn muốn tươi tốt tiên diễm, vẫn là như thang trời một loại uốn lượn hướng về phía trước. Tận cùng lá xanh dày đặc tụ ở một chỗ, che khuất triền núi phía trên kia chỗ đình đài, lại che không được gió đêm gợi lên phong linh thanh.
Thanh thúy lại mang theo đêm trăng ôn nhu, leng keng thùng thùng.
Tiên nhạc cư?
Nàng làm sao có thể ma xui quỷ khiến đi đến nơi này?
Thái Nhi lẳng lặng đứng lặng đáy dốc, chờ gió đêm theo đỉnh núi thổi qua đến, hảo thanh lương, tối nay nơi này không người, sửa lại độc tự ẩm này giải tâm rượu a!
Thái Nhi cực thiển gợi lên môi, nhắc tới góc váy, dọc theo thạch kính chậm rãi đi lên.
Tầng tầng lớp lớp rừng cây hoa ảnh như lượn lờ sương mù chậm rãi tản ra, thạch kính chỗ sâu tận cùng, như cũ là ngàn thụ phồn hoa, quanh quẩn một tòa phong cách cổ xưa xa xưa tiểu trúc lâu.
Chính là lần này, trúc trong lâu không có người trụ, ánh trăng tịnh lãng, trong lâu nhưng không có cực nhỏ ngọn đèn.
Thái Nhi không có lại trông về phía xa hoàng cung cảnh đêm tâm tình, mà là thẳng đi đến sân phía sau đi, nàng nhớ được, đêm đó dưới ánh trăng, bóng cây tán đi, thiếu niên quần áo bạch y, cần cù thành khẩn ở sạn thổ; nàng nhớ được, hắn nói hắn ở loại an khang thụ.
Nguyên lai cái kia địa phương không có thiếu niên, nhưng thực sự một gốc cây chi can tráng kiện lá cây nồng đậm đại thụ, này mấy tháng qua, nó định là thật thói quen nơi này hoàn cảnh , nhìn qua rất có tinh thần.
Thái Nhi nhìn này khỏa khỏe mạnh thụ, nhưng lại không tự giác nở nụ cười, nhìn nó một lát, lại lần nữa phản hồi trúc lâu, đẩy cửa đi vào, cũng không đốt đèn, mà là liền nắng đi đến bên cửa sổ trên mĩ nhân sạp ngồi xuống.
Nàng đem ống trúc nhỏ theo trong tay áo rút ra, một người thực phương tiện, chén rượu đều vô dụng. Mở ra nút lọ, hít sâu một ngụm, Giang Thái Nhi không khỏi thầm than, này rượu thật đúng là kỳ quái, thế nào càng phóng càng không có hương vị a!
Kỳ thực, Thái Nhi cũng không thích uống rượu, chủ yếu là, tử theo đem này rượu nói được như vậy thần kỳ, nàng đương nhiên tưởng phải thử một chút uống lên có phải hay không thật sự vui vẻ không lo .
Vừa muốn đem ống trúc đưa tới bên miệng, lại nghe thấy khinh ổn tiếng bước chân vang lên, Thái Nhi đột nhiên cả kinh, quay đầu lại đi khi, lại lại nghe thấy sát đá lấy lửa tiếng vang.
Một đạo quang tránh qua, nàng liền như vậy thấy thiếu niên tranh tối tranh sáng mặt.
Thái Nhi nháy mắt cứng họng.
Thiếu niên cũng là cảm ứng được phòng trong còn có người, kinh ngạc quay đầu nhìn qua.
Sững sờ sau một lúc lâu, hai người cơ hồ trăm miệng một lời:
"Bách Nguyên Hi, ngươi thế nào lại ở chỗ này?"
"Giang Thái Nhi, ngươi thế nào lại ở chỗ này?"
Nhiên sau, hai người đều lặng im xem đối phương, không rên một tiếng, chờ đối phương trả lời bản thân vấn đề.
Giang Thái Nhi có chút chột dạ, này dù sao cũng là hắn địa bàn, vì thế, nha nha nói: "Ta, ta tưởng tìm một chỗ trốn đi uống rượu, cho nên, liền đến nơi này !" Nói xong, nàng ngốc giơ giơ lên trong tay ống trúc.
Bách Nguyên Hi mấy không thể sát nâng nâng mi, thầm nghĩ nàng này khác hẳn với tầm thường nữ tử cá tính vẫn là một chút không thay đổi, hắn nguyên tưởng rằng cung quy ít nhất hội ước thúc đến nàng , không tưởng vẫn là một bộ lão bộ dáng.
"Nga? Ngươi nhận làm cho này nhi là cái uống rượu hảo địa phương?" Hắn nhìn như không quá tán thành hỏi , trong lòng lại nhịn không được hồ tư loạn tính, nàng vì sao sẽ tới nơi này đến? Chỉ là bởi vì nơi này không có người, còn là vì nguyên nhân khác?
"Ta không có nghĩ đến ngươi ở chỗ này !" Giang Thái Nhi cuống quít phiết thanh quan hệ, chút không có để lộ ra nàng nguyên bản ao ước nhìn thấy hắn quái dị tâm tình.
Nói như vậy hoàn sau, lại cảm thấy tựa hồ không ổn, giống như nói nên lập tức lảng tránh dường như, vì thế lại chạy nhanh chuyển hướng đề tài: "Ngươi lúc trước lúc đi, thế nhưng cũng không lên tiếng kêu gọi, rất không có suy nghĩ !"
Bách Nguyên Hi hơi hơi sửng sốt, trong suốt trong mắt chớp qua một tia xấu hổ kinh hỉ, thoáng chốc, hắn cúi đầu ngồi xuống, bản thân cấp bản thân ngã một chén nước, nắm chặt cái cốc, thản nhiên nói: "Lúc đó bắc lâm có việc, cho nên trở về nóng nảy chút! Lần này đi lại, là vì tô thái y viết thư nói nghiên cứu chế tạo ra thuốc hay."
Trong suốt ánh nến chiết tiến ở trong chén, mà hắn thon dài ngón tay nhẹ nhàng chuyển động cốc nước, Giang Thái Nhi đứng ở này góc độ, sửa lại thấy huỳnh hỏa sảm thủy quang, ảnh ngược ở hắn đen bóng trong mắt, nhất dạng nhất dạng .
Thái Nhi có một lát thất thần.
Hảo mấy tháng không thấy, hắn tựa hồ thành thục một ít, phảng phất dùng "Thiếu niên" nhất từ không quá thỏa đáng , cứ việc hắn vẫn là giống thanh phong minh nguyệt một loại ôn nhuận thanh tịnh. Bất đồng là, mi mày gian hơn một ít mưa gió tước khắc vững vàng, sáng sủa.
Càng không cần nói, giờ phút này ánh nến, đem mặt hắn chiếu dũ phát lập thể, đao tước rìu khắc một loại tuấn mỹ như thần.
Này góc độ thật sự là yếu hại người chết.
Thái Nhi chạy nhanh đi đến trúc bên bàn ngồi xuống, đem ống trúc lí rượu đổ tiến trong chén trà, kham kham thịnh nhất chén trà, sẽ không có.
Thái Nhi lắc lắc ống trúc, không, nhất thời đại quẫn, liền ít như vậy? Tử theo làm cái gì quỷ?
Nàng người tới gia trong nhà uống rượu, tổng không có khả năng không đưa người ta phân đi!
Thái Nhi có điểm khó xử, không quá tình nguyện đem cái cốc giao cho hắn, nói: "Khả năng đổ vào một ít, nếu không, cho ngươi uống đi! Ta không uống !"
Bách Nguyên Hi tà liếc nàng liếc mắt một cái, tựa hồ không có gì hứng thú, nhưng ngay sau đó, cư nhiên học nàng không tình nguyện ngữ khí, nói: "Không cần, nếu không, đều không cần uống lên!"
Giang Thái Nhi tức giận chu chu miệng, nâng lên cái cốc, uống một ngụm, lại, giống như không thập yêu vị đạo; ách, uống nữa một ngụm nhỏ, vẫn là không thập yêu vị đạo.
Này rượu phía trước rõ ràng có thơm ngát , hiện tại không chỉ có không có mùi, còn không thập yêu vị đạo, này không là cùng tử theo cái kia hương vị đổi tới đổi lui cái gì mĩ dung hoa tươi lộ giống nhau?
Ách... Tử theo kỳ thực là chọc nàng chơi nhi đi!
Trở về nhất định phải tìm hắn tính sổ!
Giang Thái Nhi đem chén trà đặt ở trên bàn, có chút ngượng ngùng đối Bách Nguyên Hi nói: "Giống như lấy sai lầm rồi, là thủy!"
Bách Nguyên Hi khóe miệng giật giật, nhịn cười, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nói: "Ta vừa khéo dẫn theo chút bắc lâm rượu gạo ở trên đường, hơn nữa là sẽ không túy , lấy vội tới ngươi nếm thử đi!"
Nói xong, hắn đứng dậy đi đến một bên phiên gói đồ.
Giang Thái Nhi quay đầu ngoan ngoãn xem hắn bóng lưng, thật sự là cái tư thế oai hùng cao ngất thiếu niên, liên bóng lưng đều tốt như vậy xem! Thái Nhi quay đầu đến, nhìn thoáng qua bản thân trong chén trà hư hư thực thực hoa tươi lộ. Đột nhiên tưởng, Bách Nguyên Hi nếu lại biến đẹp mắt một chút hội là bộ dáng gì đâu?
Nghĩ như vậy , nàng đến chủ ý, đem hắn kia bán chén nước cùng bản thân thay đổi một chút, âm thầm cười trộm: Bách Nguyên Hi ngươi là tốt rồi hảo cám ơn ta đi!
Nàng mới làm hoàn động tác nhỏ, Bách Nguyên Hi đã tới rồi, cầm trong tay nhất tiểu đàn rượu gạo, lại lần nữa cầm hai cái chén trà, chậm rãi đổ thượng, đưa tới nàng trước mặt.
Thái Nhi thân thủ đi qua tiếp cái cốc, trong lúc vô tình đụng phải ngón tay hắn, nam nhân cùng nữ nhân trong lúc đó cố hữu nhiệt độ cơ thể kém vừa khéo, nàng không thể tự ức run lên run lên.
Hắn nhưng chưa cảm giác được cái gì khác thường.
Giang Thái Nhi nâng kia chén rượu gạo, thật sâu hít một hơi, rất kỳ quái, bỗng nhiên có loại thời gian bị kéo dài quá cảm giác, bằng không, giống như vô pháp giải thích trong lòng không hiểu mà sinh vô cùng lo lắng cảm.
Có lẽ, phía trước uống cái kia rượu thật là giải tâm rượu, nhưng là, là chưa gây thành có tác dụng phụ thử dùng phẩm, không thể thư thái giải ưu, ngược lại làm cho người ta tâm phiền ý loạn.
Giang Thái Nhi đóng chặt mắt, cường thảnh thơi tự, uống một ngụm rượu gạo đi xuống, quả nhiên sẽ không túy , thanh lương thanh lương như núi tuyền giống nhau, nhập khẩu liền mang đến một tia mát mẻ chi ý.
Chính là, nuốt tiến trong lòng, giống như là một chén nước ngã vào giữa trưa cực nóng trên tảng đá biên, di lưu bốc lên khởi một trận sương khói.
Sao lại thế này?
Thái Nhi không kiên nhẫn nhẹ nhàng kéo kéo quần áo cổ áo, sao đột nhiên nóng lên ?
"Thế nào?" Bách Nguyên Hi hỏi.
"Ách, thật trong veo!" Giang Thái Nhi ý nghĩ đục ngầu một mảnh, lại còn có thể bình thường trả lời vấn đề, nàng ngước mắt nhìn hắn, sửa lại gặp được hắn đen như nước sơn đồng tử mắt, như là bên ngoài mặc sắc màn đêm, lại đựng liễm diễm quang.
Thái Nhi ánh mắt không chịu khống chế địa hạ hoạt, thiếu niên trên cổ da thịt thế nhưng cũng sẽ như ngọc một loại, chính là không biết là tế nhuyễn , vẫn là có nam nhi địa tinh thực đâu, tưởng điểm chỗ, thân thể của nàng lại không lý do run lên.
Thiên, này mạc danh kỳ diệu nôn nóng bất an là chuyện gì xảy ra? Kia ẩn ẩn khát thiết lại là chuyện gì xảy ra?
Thái Nhi ngơ ngác xem hắn, rồi đột nhiên trong lúc đó, đáy lòng hoảng hốt. Chẳng lẽ, Đường Ngọc Hoàn không tin lời của nàng, cho nên, đem hai cái ống trúc thay đổi?
Hôm nay là muốn chết người!
Nàng hiện tại hận không thể đem Ngọc Hoàn cái kia nữ nhân thiên đao vạn quả, nhưng là,
Hiện tại ai có thể đi lại đem nàng này dục hỏa
Tác giả có chuyện muốn nói: lại lại lại lại cám ơn quả bưởi tương giọt địa lôi, rống rống ~~~~~
VIP mới nhất chương và tiết 47 đệ 47 chương
Giang Thái Nhi rất nhanh lẻn đến trúc sạp thượng, đẩy ra cửa sổ, nhường gió lạnh thổi vào đến. Da thịt phía trên nhất thời nổi lên một tầng một tầng run rẩy, lạnh lẽo thấu xương, miễn cưỡng xem như đem trong lòng vô cùng lo lắng cảm áp chế đi xuống một ít.
Giờ phút này, Thái Nhi giống như là bị để qua trên bờ ngư, khát thiết cần thủy, càng hiện tại mãnh liệt quán đi vào gió lạnh chính là nàng cứu mạng thuốc hay.
Nàng một ngụm một ngụm thật sâu hấp lãnh không khí, chút mặc kệ như vậy lạnh như băng, giống dao nhỏ giống nhau cắt nàng lồng ngực.
Vừa mới cảm thấy một tia thoải mái là lúc, cửa sổ phách một tiếng quan thượng, Bách Nguyên Hi một tay mang theo cửa sổ, một tay đem ghé vào phía trước cửa sổ nàng xả trở về, nhíu mày nói:
"Như vậy trúng gió hội sinh bệnh !"
Khả Giang Thái Nhi tựa hồ cái gì đều không có nghe thấy, hiện tại nàng lực chú ý hoàn toàn không ở trên lỗ tai , nàng chỉ cảm thấy bọn họ tựa hồ cách thật sự gần, nàng đều có thể nghe thấy gặp trên người hắn nhàn nhạt Đỗ Nhược hương khí.
Thật dễ ngửi a!
Thái Nhi nuốt nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm theo dõi hắn cổ.
"Ngươi làm sao vậy?" Hắn kéo nàng đi lại, liền ngọn đèn đánh giá nàng có chút ửng hồng gò má.
Ngày hè xiêm y rất mỏng, nam tử trong lòng bàn tay độ ấm một điểm một điểm thấm đến Thái Nhi cánh tay thượng, nàng không chịu khống chế cả người run lên, giống điện giật một loại tô tê ma dại cảm giác theo tứ chi thẳng để đầu quả tim, mang theo một tia nói không nên lời khoái cảm.
Thái Nhi vô hạn ai oán cúi đầu, dúi đầu vào cánh tay, thê thê nói: "Ta hiện tại thật không thoải mái, choáng váng đầu muốn phân không rõ nam bắc !"
Bách Nguyên Hi có chút kỳ quái xem nàng, không biết nàng đến cùng sao lại thế này, giống như thật sự không thoải mái, khả lại tổng cảm thấy nàng chỗ nào là lạ .
Hắn nói: "Choáng váng đầu trước hết nằm một lát, ta đi cho ngươi đổ chén nước đến được không được?"
Nói xong, hắn tính toán phù nàng nằm xuống, cho nên khuynh □,
Thái Nhi xem hắn bỗng nhiên thân cận tới được mặt, chỉ cảm thấy đầu trung mỗ căn huyền "Bát" một tiếng đứt đoạn, trong đầu trống trơn toàn bằng bản năng phốc đi lên ôm lấy hắn cổ.
Bách Nguyên Hi bất ngờ không kịp phòng, hơi kém bị nàng đánh đổ ở sạp thượng.
Hắn đột nhiên sửng sốt, điện quang hỏa thạch trong lúc đó, tránh thoát nàng bạch tuộc giống nhau mềm mại cánh tay, bay nhanh rời đi trúc sạp, chật vật kéo ra cùng nàng trong lúc đó khoảng cách.
Trúc sạp phía trên, Thái Nhi đôi mắt ướt át tinh lượng, da thịt trắng nõn như nguyệt, trên mặt ửng hồng như hoa, hơi hơi dưới ánh nến, nàng mỹ nhiếp nhân tâm phách.
Nàng mảnh khảnh bả vai hơi hơi run rẩy đẩu , một mặt ngây thơ vô tội xem hắn, đôi mắt như nhất uông thanh tuyền, không hề vẻ xấu hổ, phảng phất vừa rồi cử chỉ không đương không là nàng giống nhau.
Bách Nguyên Hi trong lòng hiện lên một tia khác thường, hắn cảm thấy trước nay chưa có nguy hiểm khác thường! Hắn hiện tại không nghĩ miệt mài theo đuổi này ti khác thường là cái gì, hắn chỉ biết là, nữ tử này rất nguy hiểm, hắn không tự kìm hãm được lại sau này chuyển vài bước.
Thái Nhi nhìn ra hắn trong mắt phòng bị, tuyệt vọng mà lại ủy khuất ai buông tiếng thở dài: "Bách Nguyên Hi, ta ăn sai này nọ !" Cuối cùng, lại bỏ thêm một câu, "Ta đến phía trước, ăn sai lầm rồi này nọ."
Bách Nguyên Hi gắt gao nhíu mày, hiển nhiên tìm nửa khắc mới hiểu được nàng trong lời nói ý tứ, có điểm mặt đỏ, có điểm quẫn bách: "Kia, kia làm sao bây giờ?"
Thái Nhi hít sâu một hơi, cực lực ngăn chặn trong lòng xao động, hoãn hoãn, nói: "Ta cái dạng này, không thể ra đi ở trong cung hành tẩu ! Cho nên..."
Nàng thống khổ đóng chặt mắt: "Ngươi có thể hay không giúp giúp ta?"
"Thế nào bang?" Nói vừa xong, Bách Nguyên Hi lại cảnh giác đứng lên, chẳng lẽ...
Cái kia ý tưởng như là một giọt du, di lưu một tiếng nện ở hắn vốn là có chút uất nóng khó nhịn trong lòng, thân thể thế nhưng mạc danh kỳ diệu dũng qua một trận nhiệt lưu.
Hắn nhịn không được răng nanh run rẩy.
"Không cần lo cho ta, nhiên sau, " Giang Thái Nhi mạnh đẩy ra cửa sổ, gió lạnh càng thêm mãnh liệt bao lấy nàng đơn bạc thân mình, nàng run giọng tiếp tục nói, "Cách ta xa một chút nhi, đây là giúp ta !"
Bách Nguyên Hi lại lui về sau một bước, kiệt lực bình tĩnh nhìn nàng một cái. Giờ phút này, nàng chính ôm hai chân ngồi ở bên cửa sổ, tuyệt vọng nhìn bên ngoài tối đen bầu trời đêm.
Gió lạnh thổi nàng từng đợt phát run, nàng lại hơi hơi giương doanh màu đỏ môi, nhậm gió đêm quán tiến nàng miệng, hảo giống như vậy là có thể dập tắt trong lòng nàng nóng.
Khả một màn như vậy, nhường hắn đáy lòng càng quái dị phiền chán !
Hắn banh mặt, xoay người bước đi đến trước bàn, nắm lên chén trà, đem bên trong thủy uống một hơi cạn sạch, phảng phất như vậy sẽ nhường bản thân an tĩnh lại.
Khả tựa hồ một ly còn chưa đủ, lại liên ngã vài chén nước, rốt cục, dần dần , bình tĩnh một ít.
Hắn này mới chậm rãi ngồi xuống, không rên một tiếng nhìn chằm chằm mặt bàn, thề không bao giờ nữa quay đầu xem nàng.
Ách, bất quá, hắn không biết là, hắn vừa rồi uống xong mỗ một ly, có lẽ không là thủy...
Cũng không rộng lắm bên trong một mảnh yên tĩnh.
Bách Nguyên Hi tĩnh tọa chỉ chốc lát sau, trong đầu lại không tự chủ được nhớ tới rất nhiều về nàng hình ảnh, hoa mai trên đảo nàng giảo hoạt cùng hoạt bát, trăm ngày yến thượng nàng duy mỹ cùng linh động, còn có vừa rồi, nàng đột nhiên vọt vào trong lòng hắn thời điểm...
Không thể tưởng!
Hắn kiệt lực khắc chế miên man suy nghĩ xúc động, cũng không biết vì sao, trong lòng dần dần vội vàng xao động vô cùng lo lắng lên, nhất định là này đó hình ảnh ảnh hưởng đến hắn .
Không nên tưởng ,
Khả vừa rồi, nàng xung đi lại ôm lấy hắn thời điểm, hắn biết rõ cảm ứng được nàng thở ra đến hơi thở, nóng rực đắc tượng hỏa giống nhau.
Kia đoàn hỏa giờ phút này ở hắn đáy lòng thiêu ra một cái ấn ký, hắn không rõ chân tướng dần dần khó chịu lên.
Hắn có chút bất an, đi đến một mặt khác cửa sổ tiền đứng lặng, đẩy ra cửa sổ. Hi vọng cùng nàng giống nhau, nhường gió lạnh thổi tán trong lòng hắn kỳ quái mà nguy hiểm ý tưởng.
Khả tựa hồ không có tác dụng gì, kia đoàn dã hỏa phảng phất càng thổi càng lớn, rất nhanh liêu lần toàn thân, lại tụ tập thành một đoàn, xung đỉnh hắn bụng.
Hắn giờ phút này cơ hồ toàn thân đều khẩn trương lên, hôm nay kết quả là chuyện gì xảy ra?
Mà cùng lúc đó, trúc sạp phía trên Giang Thái Nhi đã ở hỏng mất bên cạnh. Dù là gió đêm lại như thế nào lạnh như băng, đều không làm nên chuyện gì, trong lòng nàng nóng rực lấy phi lủi tốc độ thiêu lần toàn thân, tinh tế mật mật như là ngàn vạn chỉ con kiến ở nuốt cốt cắn tâm.
Quanh thân đều như là bị cẩu đuôi thảo liêu qua giống nhau, kỳ ngứa nhập tâm, lại cố tình tìm không thấy ngọn nguồn, nàng tuy là đem bản thân ôm thật sự nhanh, khả vẫn là dừng không được từ lí cập ngoại từng đợt co rúm lại.
Nàng tưởng, nàng ý thức có lẽ có chút mơ hồ , bằng không, thế nào cách như vậy thật xa, đều có thể nghe thấy Bách Nguyên Hi trầm trọng mà dồn dập tiếng hít thở đâu?
Nàng quay đầu nhìn hắn, chỉ thấy hắn không chút sứt mẻ đứng ở một khác chỗ cửa sổ biên, nhanh nắm chặt thành quyền trên mu bàn tay gân xanh bạo khởi, hắn chết tử cắn môi, cơ hồ muốn giọt xuất huyết đến.
Nàng chỉ cảm thấy hắn như vậy yên tĩnh mà trầm mặc mặt bên, ẩn ẩn lộ ra một dòng nam nhân vừa dương khí, phá lệ dụ hoặc, lại mang theo một loại cấm kỵ ám chỉ.
Nàng không biết có phải không phải bởi vì kia chén dược nguyên nhân, nhưng nàng rất rõ ràng, giờ phút này nàng hẳn là xoay đầu đi, không lại nhìn hắn .
Nhưng là, tựa hồ không hề để ý trí đáng nói , nàng liền như vậy nhìn chằm chằm xem hắn, phảng phất một cái vận sức chờ phát động tiểu báo tử, tập trung tinh thần xem xét nàng con mồi.
Trên người hắn này tập quần áo mùa hè rất mỏng, rất dễ dàng lộ ra lưng đường cong, lưu tuyến một loại tinh luyện. Cao ngất dáng người, mặc cái gì đều là đẹp mắt .
Gió đêm thổi tóc của hắn, phất qua hắn gắt gao nhíu lại mi phong, hoặc như là theo trong lòng nàng bát qua, nàng bỗng nhiên rất muốn đi qua phủ nhất phủ hắn mi, có lẽ xúc cảm tốt lắm.
Có lẽ, nàng đầu ngón tay hội nhịn không được xuống chút nữa, hắn thâm thúy đôi mắt, như vũ lông mi, thẳng đỉnh mũi, khinh bạc đôi môi...
Giang Thái Nhi cảm thấy nàng giờ phút này có lẽ là biến thành một cái đói khát sói, trong đầu dĩ nhiên loạn thành một đoàn, toàn thế giới chỉ cần chỉ có hắn là rõ ràng .
Nàng thầm nghĩ ăn hắn!
Loại này tưởng tượng cơ hồ muốn nàng mệnh, nàng khát vọng thể nghiệm hắn thân thể xúc cảm, có phải hay không cùng nàng tưởng tượng giống nhau, nhanh thực mà vững vàng, sáng sủa, lộ ra nam nhân đặc hữu khí lực.
Nếu ngón tay nàng xuống chút nữa, hẳn là có thể xẹt qua hắn cực nóng ngực, kiên cố cơ bụng, xuống chút nữa, còn có...
Giang Thái Nhi đột nhiên run lên, vô lực đóng chặt mắt, nàng thật sự muốn chết a!
Thời gian một khắc một khắc đi qua, bên kia Bách Nguyên Hi cũng không tốt như vậy qua , dũ phát tuyệt vọng mà phiền chán đứng lên, hắn tận lực , thật sự tận lực , sở hữu lý trí lễ nghi tu dưỡng hắn toàn lấy ra quy thúc bản thân một lần, khả tất cả đều là bỗng.
Hắn không có hoài nghi kia chén nước vấn đề, cho nên hoàn toàn không rõ trong thân thể của chính mình đột biến kết quả là như thế nào? Hắn cư nhiên rất muốn tiến lên ôm cái kia nữ tử, làm sao có thể?
Nàng là hoàng đế ca ca nữ nhân, hắn tuyệt không thể chạm vào nàng!
Nhưng là, hắn lại chuyển bất động bước chân rời đi;
Nhưng là, hắn lại nhịn không được tưởng, nếu nàng chính là cái tiểu cung nữ thật tốt, kia hắn là có thể mang nàng rời đi hoàng cung, đi bắc lâm ! Kia hắn là có thể tùy tâm sở dục ôm lấy nàng , tựa như hắn khoảng thời gian trước ở bắc lâm khi tưởng tượng như vậy.
Hắn kỳ thực là thích nàng.
Nếu có thể ôm ôm nàng thì tốt rồi, có lẽ còn có thể nhẹ nhàng mà thân nàng một chút, chỉ chuồn chuồn lướt nước bàn thân một chút. Vì thế, hắn cơ hồ có thể tưởng tượng được đến nàng đôi môi hương vị, ngọt ngào mà ấm áp, môi xỉ triền miên...
Hắn bỗng nhiên run lên, vô lực đóng lại đôi mắt, giấu đi đồng tử bên trong mỏng manh một tia nhiên quang, hắn kỳ thực muốn càng nhiều thôi, váy dài trong vòng quanh co khúc khuỷu phong cảnh...
Hắn cổ họng làm được mạo yên, tư duy cũng có chút tan rã lên, thừa dịp còn có cuối cùng một tia lý trí, hắn xoay người, hướng cửa ngoại đi đến.
Khả đi chưa được mấy bước, trúc sạp thượng nàng như là dự cảm đến hắn muốn chạy trốn đi giống nhau. Thân nhẹ như yến đánh tới, hắn còn chưa kịp phản ứng, nàng mềm mại mà ấm áp thân mình liền tràn đầy chàng vào trong lòng hắn.
Bách Nguyên Hi đột nhiên cả kinh, miễn cưỡng nắm giữ nàng song chưởng, chật vật kéo ra cùng nàng khoảng cách.
Hắn có thế này lại thấy rõ mặt nàng, trắng nõn như ngọc từ, một đôi đôi mắt khí trời như lộng lẫy lưu ly, hắn xem nàng, trong ánh mắt có một tia lảng tránh, lại vô luận như thế nào cũng đừng bất quá đầu đi. Hai tay nhanh nắm chặt nàng đơn bạc bả vai, thôi không đi, cũng tùng không ra .
Hắn rõ ràng cái gì cũng chưa làm, lại toàn thân đều đau lên.
Nàng tựa hồ theo trong tay hắn độ mạnh yếu cảm nhận được cái gì, không e dè theo dõi hắn, khóe miệng loan ra một chút xinh đẹp độ cong, có chút nhất quyết không tha nói: "Bách Nguyên Hi, ngươi là thích ta , đúng hay không?"
Nàng cách hắn rất gần, hai người đều là gò má ửng hồng, cho nhau thở ra hơi thở đều là nguy hiểm thả trí mạng.
Bách Nguyên Hi có chút căm tức nhìn chằm chằm nàng, không có trả lời, nhưng cũng vẫn là không buông tay.
Giang Thái Nhi giờ phút này hoàn toàn không có lý trí, còn không biết sống chết mãnh liệt nói: "Ngươi thích ta, kia vì sao không dám hôn ta?"
Bách Nguyên Hi hơi hơi liễm liễm đồng tử mắt, thân thể hắn càng thêm trướng đau , hắn có loại hết thảy đều muốn sụp đổ cảm giác, hắn vẫn là kiệt lực muốn khống chế được, khả tựa hồ rất mệt, rất khó.
Giang Thái Nhi tới thủy tới chung đều thẳng tắp nhìn chằm chằm ánh mắt hắn, nàng biết hắn trấn tĩnh sắp hỏng mất , mà nàng đã sớm phát điên, tại kia một khắc, môi nàng giác gợi lên một chút ngụy ý, liền lại triều hắn bổ nhào qua.
Lần này, nàng cắn hắn môi.
Tác giả có chuyện muốn nói: mỗ hi: Thái Nhi a, ngươi lạnh nhạt điểm hảo ba?
Thái Nhi: không, ta muốn đem hắn gục!
Mỗ hi: Thái Nhi a, ngươi dè dặt điểm hảo ba?
Thái Nhi: không, ta muốn đem hắn gục!
...
VIP mới nhất chương và tiết 48 đệ 48 chương
Ở nàng môi phủ trên đi kia một khắc, Bách Nguyên Hi sở hữu trấn định trong khoảnh khắc phá thành mảnh nhỏ, hắn thốt nhiên đem nàng khóa tiến trong lòng, áp đảo ở trúc sạp phía trên.
Giờ khắc này, lẫn nhau đều đem lễ nghi cấm kỵ để qua sau đầu, lại phảng phất nguyên bản hẳn là tuân thủ lễ nghi, không nên phạm cấm kỵ ngược lại nhường vụng trộm trái cấm tư vị càng thêm kích thích.
Kề sát thân thể đều là run run , là vì nhẫn nại lâu ngày vui thích, ngón tay linh xà giống nhau sốt ruột khó nén muốn thoát đi lẫn nhau xiêm y, lại khẩn trương tìm không thấy xuất xứ, đảo cổ nửa ngày, hai người xiêm y nhưng lại như là gắn bó một mảnh, đem bọn họ bao vây ở tại trung gian.
Gió đêm chấp nhất theo ngoài cửa sổ quán tiến vào, kiêu ở quang lộ trên da, khiến cho một trận sợ run.
Thái Nhi phảng phất là tìm kiếm cảng tránh gió một loại, phản xạ có điều kiện bàn tiến thêm một bước dán sát vào hắn ngực, cùng nàng trong tưởng tượng giống nhau, uất nóng mà kiên lãng.
Nàng tiểu trùng bàn hướng hắn dưới thân củng củng, từ trên xuống dưới cùng hắn ít nhiều thiếp hợp lên.
Linh hoạt song chưởng vòng ở hắn lưng, đó là lãnh gió thổi qua đến địa phương, một mảnh lạnh lẽo. Băng hỏa lưỡng trọng thiên, Thái Nhi chỉ cảm thấy trước nay chưa có thoải mái.
Nàng nhanh ôm chặt hắn, hốt ngẩng đầu, ngoan ngoãn hỏi: "Lạnh không?"
Lúc đó, hắn chính hôn môi nàng trơn bóng cái trán, hắn cúi đầu xem nàng, trong mắt tránh qua một tia kỳ quái ý cười, lắc lắc đầu, trời biết hắn đều phải bị đốt thành tro !
Hắn như trước trầm mặc, hai tay nâng lên nàng mảnh khảnh vòng eo, cúi người hôn đến nàng trước ngực.
Hắn kỳ thực còn có chút ngốc, rõ ràng là đầu lưỡi khẽ liếm , đã có vài thứ xỉ gian vuốt phẳng qua nhũ gian hồng anh, cực khinh cực ngứa, ngược lại nổi lên không tưởng được hiệu quả, trêu chọc nàng lại dừng không được run rẩy, nhưng lại phân không rõ là vì hắn, còn là vì ban đêm phong.
Nàng nhợt nhạt cắn môi, lại ức chế không được ân hừ một tiếng, không biết vì sao, nàng nhưng lại thấy chưa bao giờ từng có ngượng ngùng, ngay sau đó, liền cung đứng dậy, ở hắn trên bờ vai cắn một ngụm.
Này một tiếng lưu luyến dừng ở hắn đầu vai trên da, liền như giọt nhập nồi chảo trung thủy, ở trong lòng hắn bắn tung tóe khởi một mảnh nóng bỏng ấn ký.
Thân thể của nàng là hắn tưởng tượng không đến mềm nhẹ mềm nhẵn, mỗi vuốt ve một tấc, hôn môi một tấc, hắn liền cảm thấy thân thể của chính mình càng đau một phần. Hắn chưa từng nghĩ tới, nơi đó nhưng lại hội trướng đau đến như thế lợi hại.
Hắn đột nhiên ngẩng đầu lên, lẳng lặng nhìn chằm chằm nàng, ngón tay lại chậm rãi hạ di, đi đụng chạm kia ướt át trắng mịn tư mật khu, hắn thật lòng tham nhẹ nhàng vuốt ve khảy lộng , phảng phất muốn đem nàng cả người nắm ở trong lòng bàn tay.
Ngón tay hắn tựa hồ hóa thành ôn nhu nhất phong, Thái Nhi ở hắn âu yếm hạ, chỉ cảm thấy thân thể trước nay chưa có mềm yếu mở ra, nàng cảm thấy nàng sở hữu khí lực đều nhanh bị hắn hút đi .
Nhưng như vậy nhẹ bổng cảm giác, nàng còn tưởng lại muốn càng nhiều a, trong cơ thể bản năng sử dụng nàng lại thiếp nhanh thân thể hắn, hai chân cũng không tự chủ được phàn đến hắn tinh liễm giữa lưng.
Bách Nguyên Hi tự nhiên biết nàng ý tứ, băn khoăn một lát, liền chậm rãi tiến nhập thân thể của nàng. Trong nháy mắt, mềm mại mà chu mật vô cùng thân thiết cảm đưa hắn bao quanh vây quanh, hắn tựa hồ lâm vào ôn nhu ngọt ngào đầm lầy, cho dù vạn kiếp bất phục, hắn cũng không nguyện tự kềm chế .
Thái Nhi lại ai nhu hừ một tiếng, khóe miệng hiện lên một tia giống như thỏa mãn giống như thoải mái độ cong.
Không biết là bởi vì tiền diễn hết thảy nàng cũng không có bài xích tâm lý, còn là vì hắn động tác quá mức ôn nhu, nàng cũng không có giống dĩ vãng giống nhau cảm giác được đau, ngược lại có một loại bị lấp đầy cảm giác an toàn.
Hắn thủy chung đều là rất nhẹ thật ôn nhu.
Tới thủy tới chung, hắn đều nâng nàng vòng eo, ôn nhu tiến thối , một đôi đồng tử mắt trong suốt như nước, chặt chẽ nhìn chăm chú vào nàng tí xíu biểu cảm, phảng phất rất sợ làm đau nàng, lại phảng phất sợ sẽ làm nàng cảm thấy không thoải mái.
Mà Giang Thái Nhi toàn bộ quá trình đều không có gì không khoẻ, tương phản, nàng thoải mái sắp đăng tiên . Chính là, nhìn Bách Nguyên Hi trong trẻo đồng tử mắt khi, nàng ẩn ẩn cảm thấy có chút bất an, càng xác thực nói, là áy náy.
Giờ phút này, ánh mắt hắn, như cũ là ôn hòa thuần túy, khả nàng , lại sớm không sạch sẽ.
Hắn thấy nàng khí trời đôi mắt, hốt cúi đầu đi lại hôn trụ nàng, không có trằn trọc, không có lưỡi xỉ giao triền, liền như vậy, nhẹ nhàng mà chạm vào môi, cũng không nới ra.
Ngay tại kia một khắc, Thái Nhi cảm nhận được hắn ở nàng trong thân thể kia nói độ mạnh yếu bỗng nhiên tăng thêm , chỉ để đầu quả tim; hắn cả người đều tựa hồ cứng ngắc lên, mang theo phô thiên cái địa lực đạo, hắn cái kia hôn cũng nháy mắt ngưng lại;
Cũng là kia một khắc, một trận thâm triệt tận xương run rẩy cảm thổi quét Thái Nhi toàn thân, cơ hồ đem nàng nghiền xương thành tro; nàng chỉ cảm thấy toàn thân đều xụi lơ , sở hữu chỉ khoảng nửa khắc căng thẳng thần trí, giờ khắc này, đều tan rã mở ra.
Lúc này, Bách Nguyên Hi thanh run sợ trầm thấp thanh âm ở nàng bên tai vang lên:
"Giang Thái Nhi, ngươi nhớ cho kĩ, ta là Bách Nguyên Hi!"
Môi nàng giác dắt một chút mỉm cười, chậm rãi nhắm mắt lại, phảng phất theo vân đoan một điểm, một điểm đi xuống rơi xuống, "Ta biết!"
Giờ khắc này có vẻ càng dài lâu, trí nhớ cũng trở nên phá lệ khắc sâu...
Này đêm, Giang Thái Nhi vô mộng, giấc ngủ yên tĩnh đắc tượng thủy tẩy qua trời xanh, trạm lam trạm lam, không có một tia đám mây. Không có tranh thủ tình cảm, không có cung đấu, không có Ngọc Hoàn, không có huyền tông, thậm chí, không có Đại Minh cung.
Chỉ có, Trường An.
Thái Nhi tỉnh lại thời điểm, đáy lòng dị thường thoải mái thích ý.
Vừa mở mắt, liền thấy sắp tối thần hi dưới, Bách Nguyên Hi tuấn mỹ phi phàm mặt, yên tĩnh mà lại bình thản, nhàn nhạt , như minh nguyệt tinh hi đêm.
Nàng thoáng như trụy tiến cảnh trong mơ, nàng nhớ được trong mộng, hắn cùng nàng tư thủ giao triền; nàng nhớ được ban đầu một lần, hắn ôn nhu đắc tượng là hòa tan băng tuyết xuân phong, mà sau thiệt nhiều lần, hắn dần dần bá đạo mà cuồng dã, lại như cũ không mất ôn tồn; nàng nhớ được hắn ở nàng trong thân thể kia cổ hết sức vui thích khoái cảm, nhường nàng không chịu nổi cơ hồ hư thoát; nàng tối nhớ được, mỗ một khắc nàng cảm nhận được trước nay chưa có an toàn cùng an tâm, muốn từ này liền cùng hắn thủ ở cùng nhau, vĩnh không phân li.
Cỡ nào tốt đẹp mộng a!
Thái Nhi phảng phất như cũ hồi bất quá thần đến.
Thẳng đến mỗ một khắc, đối diện hắn chậm rãi mở to mắt, nhất đôi mắt trong suốt mà lại ôn nhu, chăm chú nhìn nàng sau một lúc lâu, dần dần , chậm rãi, ánh mắt hắn, có chút ngưng trệ đứng lên.
Thái Nhi cảm thấy cả kinh, trường y phía dưới quang lõa hai người thân thể, nhưng lại, không là mộng?
Bách Nguyên Hi cùng Giang Thái Nhi cơ hồ đồng thời chấn kinh rồi, không thể tin xem đối phương, sửng sốt sau một lúc lâu, đột nhiên nhảy lên, ba chân bốn cẳng nhặt quần áo hướng trên người bộ.
Thái Nhi một bên mặc quần áo, một bên xấu hổ và giận dữ không chịu nổi, nàng rốt cục nghĩ tới, Ngọc Hoàn thay đổi nàng dược, nàng lầm thực tình dược, cho nên, nàng mơ hồ nhớ được, nàng liền như vậy không biết hổ thẹn tự động hiến thân phốc lên rồi sao?
Thái Nhi mặt sớm xấu hổ thành màu đỏ, trong lòng cũng càng thêm oán giận, nàng ngày hôm qua rõ ràng nói gọi hắn cách xa nàng một chút . Nàng còn tưởng rằng hắn Bách Nguyên Hi là cái chính nhân quân tử đâu!
Không tưởng, thấy nàng uống thuốc rồi, hắn liền cầm giữ không được trên đất đến chiếm nàng tiện nghi .
Không chừng hắn một bên hưởng thụ thân thể của nàng, một bên còn tưởng rằng bản thân là phổ thế cứu người đại thiện giả đâu!
Giang Thái Nhi lòng như lửa đốt mặc xong quần áo, lại phát hiện bên cạnh nhân sớm không có động tĩnh.
Quay đầu nhìn, chỉ thấy hắn sớm thu thập xong, lặng im đứng ở trúc sạp bàng, chỉ còn thật dài tóc không có thúc, không tiếng động , nghèo túng , phân tán ở trên vai.
Hắn liền như vậy thẳng tắp đứng, yên tĩnh lại trầm mặc, ánh mắt tránh được nàng toàn bộ, mờ mịt dừng ở trúc sạp phía trên.
Thái Nhi chưa thấy qua hắn như vậy tịch lạc bộ dáng, tóc dài chưa sơ, sấn mặt hắn dũ phát thanh lăng, trống rỗng ánh mắt có một cỗ không thể tin gian nan.
Thái Nhi ẩn ẩn cắn răng, làm ra như vậy một bộ không chịu nhận khiếp sợ bộ dáng là muốn làm cái gì?
Ngay sau đó, hắn nhưng lại ầm ầm một tiếng quỳ xuống, khuôn mặt suy sụp, môi khô nứt, thanh âm cũng mất đi rồi nhất quán thanh cùng, dị thường khàn khàn: "Thần, mạo phạm , nương nương! Tội, nên muôn lần chết! Mặc cho, nương nương, xử trí!"
Hắn gằn từng tiếng, nói được cực kỳ gian nan, đau kịch liệt khóa mi, tái nhợt trên mặt viết nói không nên lời nghèo túng cùng hối hận!
Thái Nhi nghẹn họng nhìn trân trối, trương há mồm, cũng là một câu nói đều nói không nên lời!
Trên mặt hắn khắc cốt minh tâm hối ý là chuyện gì xảy ra?
Giang Thái Nhi trong lòng nhất thời như là đánh nghiêng cảm xúc cái bình, phẫn nộ, nhục nhã, ủy khuất, oán hận, thống khổ... Sở hữu cảm tình hỗn hợp ở cùng nhau, ép tới nàng hơi kém hô hấp không đi tới.
Nàng nhất định phải đem Ngọc Hoàn thiên đao vạn quả!
Nhưng là, Bách Nguyên Hi, hắn, đồng dạng thật giận!
Như vậy một bộ vô tội ngây thơ thụ hại giả tư thái, hắn coi như cái nam nhân sao? Tuy rằng nàng cũng có sai, khả hắn loại thái độ này rất đáng giận !
Giang Thái Nhi đứng lên, ngăn chận chân cẳng một mảnh bủn rủn, lạnh lùng cười: "Lan Lăng vương tối hôm qua tiêu thụ được?"
Mặt hắn trong khoảnh khắc bạch như tro tàn.
Dối trá!
Thái Nhi oán hận tưởng, chạy đi hướng ra ngoài đi, trải qua trúc bàn khi, lại trong lúc vô tình thoáng nhìn trên bàn rỗng tuếch chén trà.
Như bị sét đánh là cái gì cảm giác a!
Nàng nhớ được nàng thay đổi hắn thủy, mà hắn, thế nhưng đem này chén nước uống sạch sẽ !
Nàng nhớ được kia tình dược, nàng chỉ uống lên hai cái miệng nhỏ, liền mê say thần chí không rõ , mà thừa lại kia tràn đầy một ly, hắn cư nhiên toàn uống lên đi xuống.
Mà hắn cư nhiên có thể khắc chế lâu như vậy, còn từng ý đồ rời đi nơi này, thẳng đến nàng thốt nhiên phốc đi lên cô trụ thân thể hắn.
Nàng nguyên tưởng rằng hắn là thanh tỉnh , nhưng là, nàng hiểu lầm sao?
Lúc đó, thân thể hắn nhất định thừa nhận so nàng ngàn lần vạn lần khát thiết cùng đau đớn đi!
Khả tối hôm qua hắn làm chuyện, nói lời nói, hắn kết quả rõ ràng , vẫn là thần trí bị lạc quên ?
Nói như vậy, là nàng trong lúc vô ý dụ dỗ hắn, nàng bỗng nhiên nhớ tới ở hoa mai đảo thời điểm, hắn lần lượt tận lực bảo trì cùng nàng khoảng cách, một bộ nghiêm trang nói nữ tử khó dây vào.
Lại nghĩ tới đêm qua hắn ngốc cùng bất an,
Hắn, cư nhiên là, thứ nhất...
Giang Thái Nhi kinh ngạc bưng kín miệng, lão thiên gia a, ngươi đùa giỡn cái gì!
Giang Thái Nhi cứng ngắc quay đầu nhìn hắn, chỉ thấy trong trí nhớ cái kia thanh phong minh nguyệt thiếu niên, như cũ bướng bỉnh quỳ , sáng sớm gió thổi động hắn tóc dài, lôi kéo ra một chút ngoài ý muốn lâu dài tịch liêu.
Sáng sớm ánh sáng nhạt trung, hắn suy sụp mà quật cường thân ảnh, là như vậy cô độc mà mê mang.
Đúng vậy, hắn ngủ hắn ca ca phi tử, ấn hắn thanh minh tính cách, hội tự trách hội áy náy hội hổ thẹn đi?
Nhưng là, Thái Nhi không thể nói cho hắn, hắn kỳ thực đều không phải không thể khắc kỷ, không đủ tự chế, mà là vì uống lên nhiều lắm tình dược, nàng không thể nói cho hắn.
Hơn nữa, hắn hiện tại áy náy hội theo thời gian chậm rãi biến mất đi!
Ngày lâu, thì tốt rồi a!
Nàng tự mình an ủi, lại kiệt lực hoãn hoãn thanh âm, nhẹ nhàng nói: "Bách Nguyên Hi, chuyện này, chúng ta coi như làm nó không có phát sinh, được không được? Không muốn cho bất luận kẻ nào biết, được không được?"
Hắn trầm mặc , qua thật lâu, chậm rãi nói: "Ta sẽ không hại ngươi ."
Liền là đồng ý ý tứ , Thái Nhi hơi hơi hoãn một hơi, lại bỗng nhiên bất an: "Vậy ngươi, ngươi không cần..." Cổ nhân tư duy khó có thể lý giải, vì biểu trung tâm tuyệt thực vì chuộc tội mà tự sát nhân, trong lịch sử một phen một phen , Thái Nhi không thể không lo lắng.
Hắn như cũ là nhìn hư không, mặc một lát, cư nhiên nở nụ cười, cũng là thế nào đều tàng không được vô lực: "Ta còn có mẫu thân cùng bắc lâm."
Giang Thái Nhi nhìn hắn một lát, tuy là bất an, nhưng là chỉ nơi đây không nên ở lâu, chung quy xoay người ly khai.
VIP mới nhất chương và tiết 49 đệ 49 chương
Thất hồn lạc phách trở lại nam tương cung, đối mặt sốt ruột Song Nhi cùng con cá, Giang Thái Nhi chỉ nói buổi tối say rượu, ngự trong hoa viên dựa thụ ngã một đêm.
Lời này nhi đem các nàng hai sợ tới mức không nhẹ, nhưng các nàng nếu đã biết chân tướng, phỏng chừng chỉ sợ là muốn sợ tới mức mất hồn mất vía .
Giang Thái Nhi nói thổi phong có chút cảm lạnh, đi trước gột rửa ngủ.
Song Nhi cùng con cá không dám chậm trễ, chạy nhanh hầu hạ nương nương tắm rửa, hậu nàng an nghỉ mới đi ra ngoài thủ . Các nàng lưỡng lâm xuất môn phía trước, Giang Thái Nhi có chút bất an, lại cố ý dặn câu: "Tuy là tâm tình không ngờ mới ăn chút rượu, nhưng truyền ra đi khó tránh khỏi chọc chê cười ."
Hai vị cung nữ cũng biết này trong đó lợi hại, liên tục đồng ý: "Nô tì minh bạch! Tuyệt sẽ không đối ngoại nói ra một chữ."
Giang Thái Nhi nằm trên giường, dúi đầu vào trong chăn, chỉ hy vọng có thể nặng nề ngủ, tỉnh ngủ đến tựa như cái gì đều không có phát sinh, hết thảy như cũ. Khả nhất nhắm mắt lại, trong bóng đêm liền hiện ra đêm qua các loại triền miên hình ảnh.
Chuyện này bản thân cũng không nhường nàng nghĩ mà sợ, tiên nhạc cư vị trí hẻo lánh, vô qua lại, không có biết bọn họ chuyện, mà Bách Nguyên Hi, cũng sẽ không thể đem chuyện này nói ra đi, hắn sẽ không muốn cho nàng tử.
Nhường nàng sợ hãi là, nàng rành mạch nhớ được bị hắn ủng trụ ngủ trong lòng hắn cảm giác, không muốn xa rời mà lại không lo, ấm áp mà lại an tâm, thật giống như chưa từng có như vậy an hòa đạm xa qua.
Vô luận hoàng thượng đối nàng cỡ nào sủng ái, cho nàng bao nhiêu ban cho, phong nàng rất cao danh phận, nàng đều không có như vậy thoải mái thích ý cảm giác!
Nàng còn nhớ rõ, lúc hắn nói: "Giang Thái Nhi, nhớ cho kĩ, là Bách Nguyên Hi!" Thời điểm, khi đó ý thức lặng yên mơ hồ nàng, trong đầu lại dũng qua một cái rõ ràng ý niệm ——
Biết là Bách Nguyên Hi a, nếu có thể mang đi, có phải hay không tốt lắm?
Giang Thái Nhi theo bản năng ôm lấy đầu, thật sâu cuộn tròn tiến trong chăn, cái gì cũng không ngẫm lại khởi, cái gì cũng không muốn nghe gặp, hắn cỡ nào tốt đẹp a, nhưng là vì sao sẽ biến thành như vậy?
Vì sao bọn họ thân phận như thế xấu hổ thời điểm, sẽ biến thành như vậy?
Nội tâm thống khổ dĩ nhiên không thể nhịn nữa đi xuống, Giang Thái Nhi xốc chăn, đột nhiên ngồi dậy, phảng phất mở to mắt, mấy chuyện này liền sẽ không quanh quẩn trong lòng .
Nàng nhìn to như vậy trống trơn tẩm điện, đột nhiên cảm thấy trước nay chưa có cô độc cùng tịch mịch. Trong đầu cũng trống trơn một mảnh, ngốc ra thần.
Không biết ngồi yên bao lâu, nghe thấy được có mềm nhẹ tiếng bước chân. Tìm theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy Song Nhi chính thăm dò hướng bên này vọng.
"Chuyện gì?"
"Nương nương nguyên lai không ngủ sao?" Song Nhi chậm rãi tiến lên, ôn nhu nói, "Nương nương, ngọc mỹ đi lại cấp nương nương thỉnh an đến !"
Giang Thái Nhi không có gì hưng trí: "Cái nào ngọc mỹ?"
Song Nhi hồi bẩm nói: "Đường mới đêm qua lí thừa sủng, hôm nay sáng sớm liền tấn vì ngọc mỹ !"
Giang Thái Nhi đôi mắt tối sầm lại, xốc chăn đã đi xuống giường,
Nàng sửa lại muốn đi tìm nàng tính sổ!
Đi vào tiền thính phía trước, Giang Thái Nhi hít sâu hảo mấy hơi thở, làm vài luân tâm lý kiến thiết, mới nỗ lực bày ra một trương tươi cười xán lạn mặt, lườm liếc mắt một cái con cá bưng hai chi ngọc chử, định rồi thảnh thơi tự, mới lượn lờ đi vào.
Ngọc Hoàn trang điểm đẹp một ít, dù sao thăng vị phân, lại vừa mới thừa sủng, hầu hạ nàng cung nữ thái giám nói vậy cũng không thể giống phía trước như vậy chậm trễ nàng .
Lần này đi lại, nàng phía sau lại vẫn đi theo một cái phẩm giai khá cao hầu hạ cung nữ .
Ngọc Hoàn vừa thấy Thái Nhi tiến vào, liền chạy nhanh đứng dậy hành lễ, "Cấp mai phi nương nương thỉnh an!" Nói xong, lại đối phía sau kia cung nữ phân phó nói, "Bích vân, đem này nọ lấy đi lại!"
Thái Nhi đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, bích vân? Nghe đi lên thế nào giống tránh thai đâu?
Lại nhìn đi qua, chỉ thấy bích vân bưng một mâm trang sức tiến lên đây, con cá chạy nhanh đi lên tiếp được.
Thái Nhi phiêu liếc mắt một cái, không coi là là hi hữu, lại cũng đều là quý trọng vật .
Ngọc Hoàn cười nói: "Đây là đáp tạ nương nương ! Còn thỉnh nương nương không cần ghét bỏ mới là!"
Giang Thái Nhi miễn cưỡng ngồi xuống, mỉm cười nói: "Đều là tỷ muội, sao nói như thế xa lạ lời nói?"
Lời tuy nói như vậy, trong lòng lại âm thầm nghiền ngẫm, hôm qua thừa sủng, hôm nay liền như vậy khoát xước mang đồ tới, trước không nói nàng hoặc có khác sở đồ, riêng là xem mấy thứ này, đã biết hoàng thượng cho nàng ban cho nhất định càng nhiều.
Sao lại thế này?
"Kia rượu, Ngọc Hoàn dùng được?" Thái Nhi ra vẻ vô tình vừa hỏi, ánh mắt ẩn ẩn nhìn chằm chằm nàng.
Ngọc Hoàn lại không chút nào kinh hoảng, rất là thản nhiên tiếu đáp: "Rất là hảo! Hoàng thượng tối hôm qua cùng nói thật nhiều lời nói, còn nói, còn nói có tri kỷ cảm giác đâu!"
Nàng này nói là thật nói, nàng hôm qua nhìn Giang Thái Nhi trong tay ống trúc, liền tò mò này hai người có cái gì khác nhau. Thái Nhi trước khi rời đi đem ống trúc di rơi xuống trong đình hóng mát.
Ngọc Hoàn liền đem hai cái đều mở ra nghe nghe, bản thân cái kia nhẹ vô vị, ngửi giống thủy; một cái khác lại tiên hương phốc mũi. Ngọc Hoàn không biết Thái Nhi là nghĩ sai rồi, vẫn là lâm thời đổi ý không nghĩ giúp nàng, khả vô luận như thế nào, nàng bằng bản thân trực giác tuyển có mùi .
Kết quả, hoàng thượng uống lên kia rượu, phá lệ vui vẻ, cùng nàng nói thật nhiều lời nói, lại sau này, trên giường nội dung không có gì mỹ cảm liền tỉnh lược .
Giang Thái Nhi mỉm cười cắn răng, tri kỷ? Hừ, đây là giải tâm rượu mị lực sao?
Nàng cười nói: "Như thế như vậy, kia đó là ngọc mỹ hảo phúc khí!" Nói xong, lại lười nhác triều Song Nhi vươn tay, Song Nhi chạy nhanh đem ngọc bàn trung ngọc chử lấy đi lại, phóng nương nương trong lòng bàn tay.
Giang Thái Nhi nắm giữ ngọc chử, trái lại tự trên má mát xa lên.
Ngọc Hoàn nhìn chằm chằm ngọc chử nhìn một hồi lâu, đột nhiên nghĩ tới, hỏi: "Nương nương, đây chính là kia nõn nà ngọc chử?"
Giang Thái Nhi tà liếc nàng liếc mắt một cái, nói: "Đúng là!"
Nói xong, gặp người sau ánh mắt dĩ nhiên rơi xuống bàn trung một khác chỉ thượng, liền cười nhẹ: "Này ngọc chử trân quý, nhưng vốn chính là một đôi . Bản cung sợ hội mất đi, cho nên luôn luôn thu nhặt một khác chỉ. Khả gần đây, bản cung nghĩ Thục phi nương nương mang thai thân, ngày khác sản tử sau, dung nhan hứa sẽ có biến, cho vốn định đem này chỉ đưa cho Thục phi nương nương đi!"
Ngọc Hoàn nhìn ngọc chử khi khát thiết ánh mắt nhất thời ảm đạm xuống dưới, miễn cưỡng giật giật khóe miệng, nói: "Thục phi nương nương vốn là thiên sinh lệ chất, đó là không cần, cũng là vô phương đi!"
Thái Nhi cười nhẹ: "Khả xinh đẹp chuyện này, lại nhiều đều là không đủ a!"
Ngọc Hoàn nhìn thoáng qua Giang Thái Nhi, thầm than mỗi lần thấy nàng, đều nhanh hơn lần trước xinh đẹp, không khỏi có chút bị đè nén, cắn chặt răng: "Nương nương này nõn nà ngọc chử như thế trân quý, vì sao không cần chân chính có dùng địa phương?"
"Nga?" Thái Nhi trang không hiểu, "Ý tứ là?"
"Ngọc Hoàn tự biết tướng mạo bình thường, còn thỉnh nương nương thành toàn!" Ngọc Hoàn nghĩ ngang, bỗng nhiên liền rời đi ghế dựa, quỳ xuống.
Thái Nhi liễm liễm đồng, âm lãnh xem bộ dạng phục tùng cúi đầu nàng, sau một lúc lâu, mới đột nhiên cười: "Thích liền cầm đi!"
Ngọc Hoàn có chút khiếp sợ ngẩng đầu lên, không thể tin được, dễ dàng như vậy liền cho nàng ?
Giang Thái Nhi cũng biết nàng lòng nghi ngờ, buồn bã nói: "Đã hoàng thượng đều nói là tri kỷ , nói vậy ngày sau định là phong cảnh vô hạn . Đến lúc đó, cũng đừng quên hôm nay là ai giúp một phen!"
Ngọc Hoàn chưa bao giờ chịu qua tâng bốc, có chút hứa lâng lâng, ra vẻ ngượng ngập nói: "Nương nương nói quá lời!"
"Bất quá!" Điểm này còn không đến mức nhường nàng triệt để đánh mất nghi ngờ, Giang Thái Nhi ngữ điệu vừa chuyển, trầm thanh âm, "Lần trước nhóm trong lúc đó nói chuyện, muốn nhanh hơn hành động ! Đem chuyện đó nhi thù lao trước hết cho, cũng đừng quên!"
Ngọc Hoàn liền biết nàng nói là huệ phi nương nương chuyện, nàng sớm có nắm chắc, cho nên cũng không sốt ruột.
Giang Thái Nhi thấy nàng vẻ mặt đắc ý, giả giả không biết, đem ngọc chử bỏ vào trong mâm, nói: "Này hai chi đều dùng qua, là giống nhau hảo. Bất quá nhan sắc hoa văn không giống với thôi, thích cái nào liền chọn cái nào đi!"
Con cá bưng ngọc bàn đi đến Ngọc Hoàn trước mặt, cười khanh khách nói: "Ngọc mỹ tuyển một cái đi!"
Ngọc Hoàn vui sướng nhìn hai cái ngọc chử, bỗng chốc nhưng lại không biết tuyển cái nào mới tốt, nàng đối sắc màu hoa văn nhưng là không chú ý, mà là lo lắng, không biết cái nào là tốt, cái nào là xấu .
Giang Thái Nhi luôn luôn đều dùng, khẳng định có một cái là có hiệu ; khả nàng làm sao có thể hảo tâm như vậy cho nàng, khẳng định có một cái là vô dụng , chỉ là vì thu mua mượn sức nàng.
Kia kết quả là người nào đâu? Ngọc Hoàn nhất thời lòng nóng như lửa đốt, Thái Nhi vừa rồi dùng cái kia khẳng định là mê hoặc nàng , khả vạn nhất Thái Nhi đúng là lợi dụng nàng loại này nghịch phản tâm lý đâu?
Nói như thế đến, vẫn là không rõ ràng, đến cùng là người nào a?
Giang Thái Nhi tọa một bên, từ từ , biên uống trà, biên quan sát đến Ngọc Hoàn trên mặt thiên biến vạn hóa biểu cảm, cảm thấy thật sự là rất hảo ngoạn.
Thẳng đến thấy Ngọc Hoàn trên trán đều nhanh thấm xuất mồ hôi châu , Giang Thái Nhi mới nhàn nhạt nhắc nhở: "Nếu không, ngọc mỹ hai cái đều thử một lần, lại làm lựa chọn như thế nào?"
Ngọc Hoàn cảm thấy này vừa vặn, không biết thiệt giả, thử một lần chẳng phải sẽ biết , nàng chạy nhanh tạ qua, lại phân biệt đều thử thử, cư nhiên phát hiện là giống nhau thanh lương trơn mịn.
Nguyên lai, quả thật là bản thân đa tâm sao?
Ngọc Hoàn có điểm quẫn, tùy tiện chọn một cái, cúi người tạ ơn: "Đa tạ nương nương !"
Giang Thái Nhi phiêu nàng liếc mắt một cái, ngoéo một cái môi: "Bản cung muốn đi bồi chân vương chơi diều, sẽ không lưu mỹ !" Dứt lời, đáp Song Nhi thủ đi rồi.
Giang Thái Nhi mới đi, Ngọc Hoàn nghĩ nghĩ vừa mới Thái Nhi vui vẻ miệng cười, châm chước một lát, lại chạy nhanh đuổi theo chuẩn bị rời đi con cá, cười cười: "Hay là muốn này đi, ưa này hoa văn." Nói xong, buông bản thân trong tay , lại cầm lấy trong mâm cái kia.
Con cá mạc danh kỳ diệu nhìn nàng một cái, cũng không nói cái gì, đi rồi.
Con cá tiến vào sau điện, đem ngọc chử thu hảo, lại chạy nhanh chạy tới tây điện đi hầu hạ nương nương đi.
Nàng đuổi theo thời điểm, Giang Thái Nhi cùng Song Nhi mới đi qua mai lâm.
Thái Nhi thấy nàng đi lại, nhàn nhạt hỏi câu: "Nàng thay đổi bàn trung cái kia đi?"
Con cá gật gật đầu: "Vẫn là nương nương đoán được chuẩn!" Cuối cùng, còn nói: "Bất quá, nàng chọn đi lại, nhặt đi qua , đầu đều cấp mê đi , nương nương là thế nào phân rõ ràng đâu?"
Giang Thái Nhi ngầm bi thương cười: "Muốn phân rõ ràng làm cái gì, kia hai cái ngọc chử tác dụng, là giống nhau như đúc !"
Con cá nhíu mày, có chút không hiểu , tác dụng là giống nhau như đúc , kia, kết quả là xấu tác dụng, vẫn là hảo tác dụng đâu?
Tác giả có chuyện muốn nói: cư nhiên quên đổi mới , ngao ô
VIP mới nhất chương và tiết 50 đệ 50 chương
"Mẫu phi mau nhìn, con diều, phi hảo cao hảo cao ! Mau nhìn mau nhìn!" Nho nhỏ chân vương lôi kéo diều tuyến khoan khoái đi qua ở trên cỏ, một bên chạy tới chạy lui, một bên càng không ngừng quay đầu nhìn phía Giang Thái Nhi.
Giang Thái Nhi ngồi ở mặt cỏ bên cạnh trong đình hóng mát, xa xa xem kia nho nhỏ thiên hạ, khóe môi mỉm cười, nhớ tới cái gì, lại lấy thủ lung ở bên miệng, triều hắn kêu: "Uyển nhi, chậm một chút chạy, đừng ngã !"
Song Nhi đứng ở nương nương bên người, nhẹ lay động quạt tròn, cười nói: "Nương nương cảm thấy không? Tiểu hoàng tử mấy ngày nay hoạt bát nhiều, ta nhớ được trước kia ở hoa phi bên kia thấy, luôn xấu hổ xấu hổ ! Hiện thời như vậy, mới là này tuổi tác nên có sinh khí đâu!"
Giang Thái Nhi ngóng nhìn chân vương, ôn hòa nói: "Đúng vậy, thấy hắn như thế vui vẻ, bản cung cũng cảm thấy rất có lạc thú!"
Con cá ở một bên cắm hoa, cũng thấu đi lại nói: "Chân vương đương nhiên vui vẻ , nương nương mỗi ngày đều cùng hắn đâu! Lại nói , từ hắn trụ tiến nam tương cung đến, hoàng thượng cũng đối chân vương coi trọng thật nhiều, vài thứ đều cùng tập viết, chân vương khả vui vẻ !"
Ra vẻ thật đúng là một bộ phụ từ mẫu ái, năm tháng tĩnh tốt hình ảnh đâu!
Thái Nhi giơ lên đầu, ánh mắt một đường hướng lên trên, phiêu hướng xanh thẳm bầu trời, đuổi theo kia chỉ diều mà đi. Khi nào thì, nàng nếu là có thể biến thành diều bay ra đi, thì tốt rồi!
Nhìn một lát, kia diều lại chậm rãi phiêu mới hạ xuống, nguyên là chân vương thu hồi diều, triều bên này đã chạy tới. Một bên chạy tiến đình hóng mát, một bên hô: "Con chạy đã mệt , muốn nghỉ ngơi một lát!"
Con cá chạy nhanh buông trong tay hoa nhi, cấp chân vương ngã một ly nước lạnh.
Giang Thái Nhi nhu hòa theo dõi hắn cười: "Uyển nhi uống chậm một chút!"
Giọng nói mới lạc, phía sau liền vang lên tiếng bước chân, Thái Nhi quay đầu nhìn, gặp là huệ phi nương nương, phía sau đi theo Hoa Lan hoa linh chờ cung nữ.
"Mai phi muội muội hảo nhàn tình a, hạ phong vừa vặn, cảnh đẹp vừa vặn, là thích hợp chơi diều !" Huệ phi nương nương cười chân thành đi tới, con cá chạy nhanh đứng dậy nhường vị trí.
Mà chân vương sợ người lạ, gặp huệ phi nương nương đi lại, lập tức chạy đến Giang Thái Nhi phía sau núp vào, chỉ thăm dò một cái tiểu đầu, hắc hắc con mắt quay tròn nhìn chằm chằm huệ phi nương nương.
Giang Thái Nhi hơi hơi nghiêng đầu, đối phía sau bé nói: "Uyển nhi, đây là ngươi huệ mẫu phi, còn không được lễ?"
Uyển nhi vì thế ngoan ngoãn theo nàng phía sau đứng ra, nhỏ giọng nói: "Uyển nhi cấp huệ mẫu phi thỉnh an!"
Huệ phi cười khanh khách gật gật đầu: "Chân vương thật sự là cái nhu thuận !" Cuối cùng, lại tỉ mỉ đánh giá chân vương liếc mắt một cái, thầm than đứa nhỏ này bộ dạng chân tướng hoàng thượng, hoa phi sao như vậy có phúc khí đâu?
Mà Giang Thái Nhi cũng thừa dịp lúc này, hảo hảo đánh giá huệ phi vừa thông suốt, nàng cư nhiên gầy yếu một ít, hơn nữa nhìn qua khí sắc không là tốt lắm. Tuy rằng huệ phi trong ngày thường là cái loại này gì thời điểm đều xuất ra tốt nhất tinh khí thần nhi cái loại này nhân, nhưng vẫn là che giấu không được quanh thân mỏi mệt.
Giang Thái Nhi khẽ nhíu mày, quản lý hậu cung sự vụ mệt chết nàng ? Vẫn là, trong đầu đột nhiên tránh qua Ngọc Hoàn định liệu trước tươi cười, chẳng lẽ, Ngọc Hoàn đã động thủ ?
Không quá khả năng đi?
Còn tưởng , chợt nghe huệ phi nương nương thở dài một hơi: "Bản cung thực hâm mộ mai phi muội muội a, còn có này phân rảnh rỗi mang chân vương ra ngoài chơi nhi! Bản cung từ tiếp được hậu cung quản lý chuyện, liền mỗi ngày mệt đến thấy đều ngủ không tốt!" Nói đến chỗ này, lại nhẹ nhàng ho khan một tiếng, "Ngày hè oi bức, lại vẫn được phong nóng."
Giang Thái Nhi nhìn nàng nói xong bất đắc dĩ lời nói, nhưng không có nửa phần khó xử, ngược lại là đắc chí bộ dáng, liền tiếp nhận câu chuyện tâng bốc nàng một câu: "Có thể giả nhiều lao thôi! Tự hoàng hậu nương nương cùng hoa phi nương nương đi rồi, đương kim hậu cung ký có uy nghi lại có năng lực , cũng chỉ thừa huệ phi tỷ tỷ ngài !"
Huệ phi thấy nàng tựa hồ nói lời thật lòng, không khỏi vui vẻ lên: "Nói trở về, bản cung bận quá , không có thời gian đi muội muội trong cung đi lại. Muội muội nhớ được nhiều đi Huệ Tâm cung đi dạo a!"
"Muội muội nhớ được !" Giang Thái Nhi trong suốt cười, nói, "Nguyên muốn đi , chẳng qua, cả ngày lí cùng uyển nhi, cũng trừu không ra bao nhiêu thời gian đến, còn thỉnh tỷ tỷ không lấy làm phiền lòng mới là!"
Huệ phi gật gật đầu, lại nhìn chân vương liếc mắt một cái, người sau đang ngồi ở tiểu cái bàn bàng ngoan ngoãn uống trà thủy, nghi động nghi tĩnh, nhưng lại cùng nàng kia vài cái đào đến thiên đi lên nê hầu nhi hoàn toàn bất đồng, lại nghĩ tới hắn như vậy rất giống hoàng thượng, không khỏi trong lòng có chút điểm nhi không thoải mái đứng lên, hỏi: "Nghe nói hoàng thượng thật thích chân vương, còn cùng hắn đọc sách tập viết đâu?"
Giang Thái Nhi vừa nghe, thoáng nâng mi, liền biết lời này nhi không quá đúng, vội nói: "Chính là đứa nhỏ bám người, hoàng thượng không lay chuyển được, liền cùng viết qua một hai thứ thôi!"
Nói xong, gặp huệ phi nương nương ánh mắt vẫn là ẩn ẩn , liền xung chân vương cười nói: "Uyển nhi, mẫu phi còn tưởng xem diều ở trên trời phi, uyển nhi lại đi bang mẫu phi canh chừng tranh bay lên đến được không được?"
Chân vương lập tức vui vui mừng mừng nhảy lên: "Tốt!" Nói xong, cầm lấy diều bỏ chạy đi trên mặt cỏ.
Song Nhi con cá minh bạch là chuyện gì xảy ra, cũng đi theo chân vương cùng nhau chơi diều đi.
Huệ phi nhìn chân vương đi xa thân ảnh, nói có điểm toan: "Muội muội hảo phúc khí, không ra một tháng, này chân vương liền như vậy thích muội muội, nhưng lại như là thân sinh giống nhau. Nói vậy, ngày sau hắn nhất định là sẽ hảo hảo hiếu thuận muội muội !"
"Chính là giống thân sinh giống nhau a!" Giang Thái Nhi cười cười, bản thân cấp bản thân châm trà, "Cho nên, nếu ai đánh ta gia uyển nhi chú ý, ta sẽ giết ai!"
Huệ phi giật mình, không dự đoán được Giang Thái Nhi bỗng nhiên liền như vậy vân đạm phong khinh biến sắc mặt , có chút phản ứng không đi tới.
Giang Thái Nhi cũng không chờ nàng phản ứng, nói thẳng: "Huệ phi nương nương sợ hãi uyển nhi hội làm thái tử đi?"
Huệ phi nương nương lại là ngẩn ra, cứng ngắc kéo kéo khóe môi, quay đầu đi chỗ khác.
"Nương nương, ngươi độc sủng hậu cung nhiều năm như vậy, ta biết ngươi không là dễ chọc ." Giang Thái Nhi nhìn xa xa chân vương, ôn nhu cười, "Nhưng tự hoàng hậu cùng hoa phi sự tình sau, ngươi cũng hẳn là biết, ta cũng không phải dễ chọc !"
"Đã chúng ta cùng nhau làm qua như vậy độc ác chuyện xấu, cần gì phải chọc đối phương không thoải mái, ngược lại thương đến bản thân đâu? Nước giếng không phạm nước sông, chung sống hoà bình, không là tốt lắm sao?"
Huệ phi thấy nàng làm rõ hết thảy, dứt khoát cũng không ngụy trang , lạnh lùng cười: "Thế nào cái chung sống hoà bình pháp nhi?"
"Thuận theo tự nhiên đi! Hoàng thượng thân thể khoẻ mạnh, đời sau quân chủ chuyện không biết là bao nhiêu năm sau trọng tâm đề tài, hiện tại trù tính, có phải không phải quá sớm chút. Liền tính về sau ai con làm thái tử, làm quân vương, chúng ta đều là cúi xuống lão hĩ. Như vậy đấu đi xuống có có ý tứ gì?" Giang Thái Nhi nhàn nhạt thở dài,
"Lại nói , liền tính là chân vương ngày khác làm quân chủ, nương nương các ngươi võ gia thế lực tại đây, ngươi vài vị hoàng tử còn sợ bị khi dễ bất thành! Ngươi cũng thấy đấy, chân vương là cái tâm địa thiện lương đứa nhỏ, đoạn quyết sẽ không giết hại huynh đệ! Hơn nữa, ngươi yên tâm, chân vương sẽ không làm thái tử !"
Huệ phi nhíu mày: "Vì sao nói như vậy?"
Thái Nhi không biết, nàng chỉ biết là đời tiếp theo quân vương tên là lí hanh, không là chân vương, cũng không phải huệ phi gì một cái hoàng tử. Nhưng huệ phi không biết chuyện a, Thái Nhi khả không hy vọng chân vương liền như vậy mạc danh kỳ diệu bị huệ phi coi là cái đinh trong mắt.
Thái Nhi không có trả lời, huệ phi rầu rĩ hừ một hơi, hơn nửa ngày mới nói: "Thôi, liền ấn ngươi nói , chúng ta nước giếng không phạm nước sông!"
Nói xong, lại là nhịn không được nhẹ nhàng mà ho khan vài tiếng.
Giang Thái Nhi không lại nhìn nàng, ánh mắt lại thổi đi xa xa chân vương trên người.
Huệ phi nương nương hứa là thấy không có gì thú vị, đánh thanh tiếp đón liền đi .
Huệ phi nương nương mới đi, Cao công công liền vội vội vàng vàng theo hoa viên một đầu khác chạy chậm đi lại, đi đến Giang Thái Nhi trước mặt, một bên thỉnh an một bên liền vội la lên: "Nương nương đại giữa trưa như thế nào chạy đến ngự trong hoa viên đến, thật sự là nhường nô tài hảo tìm a!"
"Công công có chuyện gì?"
"Nô tài nào có chuyện này a? Là hoàng thượng, hoàng thượng ở nam tương trong cung chờ nương nương nửa canh giờ hơn ! Nô tài sai người tìm vài chỗ, khả xem như đem nương nương tìm !"
Giang Thái Nhi đứng dậy, kêu chân vương đám người đi lại, lại hỏi Cao công công: "Không biết hoàng thượng có chuyện gì đâu?"
Cao công công lại cười nói: "Là chuyện tốt nhi, nương nương đi liền đã biết!"
Giang Thái Nhi càng thêm nghi hoặc .
Trở lại nam tương cung, chính sảnh lại cũng không có hoàng thượng bóng dáng, Cao công công nói: "Hoàng thượng ở mai viên bên kia nhi đâu!"
Giang Thái Nhi lại xoay người hướng mai viên bên kia đi, đi rồi không bao lâu, thật xa liền thấy đầy trời màu trắng hoa ảnh bên trong, nhưng lại lộ ra mấy mạt nhàn nhạt xanh đậm sắc.
Này, lục nhạt sắc hoa mai?
Đột nhiên trong lúc đó, suy nghĩ bay loạn, nàng phảng phất lại thấy được thượng một đời cảnh tượng, lần này, chẳng lẽ là cái gì điềm xấu dự triệu?
Giang Thái Nhi nỗ lực bình định trụ trong lòng phiền muộn, làm ra một bộ kinh ngạc bộ dáng, chậm rãi đi qua, càng ngày càng gần, liền thấy hoàng thượng mặt mày mỉm cười, đứng ở nhất thụ lục nhạt sắc hoa mai tiền, rất có thanh nhã địch trần bộ dáng.
Nàng cười vui nhìn hắn một cái, ánh mắt lập tức lại bị kia hi hữu hoa mai hấp dẫn đi qua, đi đến hoa chi tiền, nâng lên cánh hoa tinh tế xem, óng ánh trong suốt trung nhiễm nhiều điểm lục nhạt sắc, phảng phất là tốt nhất ngọc thúy.
"Trên đời này lại có lục sắc hoa nhi, hoàng thượng là từ đâu nhi đến ?" Nàng quay đầu nhìn hắn, một mặt vui sướng.
Hắn không có trả lời, cũng là lẳng lặng nhìn chằm chằm nàng miệng cười, hình như có trấn an nói: "Mai nhi rốt cục nở nụ cười, trẫm gặp ngươi ngày gần đây tựa hồ tĩnh chút, thật dài thời gian không thấy ngươi cười như vậy thoải mái !"
Thái Nhi trong lòng hơi hơi vừa động, khả chợt sẽ không miễn đoán rằng hắn như vậy hảo có năng lực liên tục bao lâu. Có lẽ, không lâu sau, Ngọc Hoàn chuyên sủng ngày chung quy muốn đến? Dù sao, lịch sử là ai đều trở ngăn không được đi!
Hoàn hảo, này một đời nàng, không sẽ thương tâm, không sẽ đau lòng !
Thái Nhi nói: "Vui vẻ chẳng phải muốn biểu hiện ở trên mặt , nô tì trong lòng vui mừng là được!"
"Nga? Trẫm nhưng là lần đầu nghe được loại này cách nói, " hắn thật có hứng thú nâng mi, xem nàng một lát, lại nói, "Hẳn là vui vẻ , bằng không như thế nào một ngày so một ngày xinh đẹp ?"
Thái Nhi nghe vậy, ra vẻ thẹn thùng quay đầu đi chỗ khác, nhìn xem hoàng thượng nhịn không được tiến lên một bước, đem ôn hương nhuyễn ngọc nàng kéo vào trong lòng, thấp giọng nói, "Trẫm gặp ngươi yêu mai, cho nên, làm người ta theo ngàn dặm ở ngoài bắc lâm trong núi vận đến này tuyệt thế hi hữu lục mai, chỉ cần mai nhi thích, đó là trên mặt trăng , trẫm đều cho ngươi hái xuống!"
Chỉ tiếc, như vậy nhu tình mật ngữ, Giang Thái Nhi toàn không có nghe đi vào, lực chú ý chỉ tập trung ở "Bắc lâm" thượng , trong lòng kinh hoàng một lát, trên mặt dâng lên một mảnh đỏ bừng, tâm hoảng ý loạn ứng phó nói: "Hoàng thượng đối nô tì thật tốt quá!"
Hoàng thượng cúi đầu nhẹ nhàng trác một chút nàng uất nóng gò má, nhịn xuống tâm ngứa, cười nói: "Mấy ngày nữa, đó là mai nhi sinh nhật, này lục mai cho rằng lễ vật, cũng không tính quá đáng !"
Sinh nhật sao? Nàng nhớ được thượng một đời sinh nhật, chính là nàng cuối cùng một lần gặp
VIP mới nhất chương và tiết 51 đệ 51 chương
Giang Thái Nhi nhậm hoàng thượng ôm lấy, ở trong rừng chậm rãi mà đi, chưa đi vài bước, lại truyền đến du dương thanh xa thổi huân tiếng động, chẳng qua đứt quãng, như là xuất từ sơ học người.
Hoàng thượng triều mai lâm chỗ sâu tiểu đình nhìn liếc mắt một cái, hỏi: "Nhưng là uyển nhi ở thổi huân?"
Giang Thái Nhi gật gật đầu: "Uyển nhi thích thổi huân, nô tì liền thỉnh trong cung nữ nhạc quan đi lại dạy hắn, vừa rồi ra ngoài chơi một lát, nếu không phải hoàng thượng tới, chỉ sợ ngoạn đã quên canh giờ đâu!"
Hoàng thượng hơi hơi hí mắt, nhìn một lát, hốt tưởng tới một chuyện, cười nói: "Nếu là thổi huân, trước mắt trong cung nhưng là có nhất có thể giả, chỉ sợ nhạc quan đều so ra kém hắn!"
Giang Thái Nhi trong lòng run lên, dĩ nhiên dâng lên điềm xấu dự cảm, ngay sau đó lại nghe thấy hoàng thượng nói: "Đúng rồi, này bắc lâm lục mai hay là hắn ngàn dặm xa xôi đưa tới đâu! Không bằng, chúng ta hiện nay đi qua, nhường hắn cho ngươi thổi một khúc như thế nào?"
Giang Thái Nhi đột nhiên chấn động, tuy là không tình nguyện, khả trong đầu nhất thời một đoàn tương hồ, cũng là thế nào cũng nghĩ không ra cái hợp lý từ chối lý do. Suy nghĩ sâu xa thoáng quay lại là lúc, người đã bị hoàng thượng ôm lên liễn kiệu, triều tiên nhạc cư phương hướng đi.
Dọc theo đường đi, Giang Thái Nhi khẩn trương ánh mắt đều nhanh choáng váng mắt hoa , chỉ cảm thấy cái này ngọ ánh mặt trời biến thành một phiến nhi ở nàng trước mặt lượn vòng, nàng thật hy vọng bản thân bị cảm nắng mới tốt, khả quanh thân cố tình đều là lạnh lẽo lạnh lẽo, liên hai tay đều như là nắm năm kia hàn băng.
Này như thế nào cho phải a!
Giang Thái Nhi hốt nhớ tới thật lâu tiền một cái nghi hoặc, trước ra vẻ tò mò hỏi: "Hoàng thượng, chúng ta muốn đi xem nhân, là ai a?"
"Nga!" Huyền tông vỗ vỗ bàn tay, giật mình nói, "Trẫm đã quên, mai nhi hẳn là chưa thấy qua hắn. Hắn kỳ thực là này trong cung khách quen, nhưng là trẫm đã quên giới thiệu ! Hắn là trẫm cô cô tiên nhạc công chúa tiểu nhi tử, bắc lâm lan suối vương, Bách Nguyên Hi."
Giang Thái Nhi tuy rằng sớm chỉ biết là hắn, nhưng nghe đến hoàng thượng nói tên của hắn khi, còn là có chút tim đập nhanh hơn, hoảng vội vàng cúi đầu, khẽ cười nói: "Kia, lan suối vương cũng là nam quyến, lại sao hội trụ ở trong cung?"
Huyền tông trên mặt tươi cười ngưng ngưng, ánh mắt có chút sâu thẳm đứng lên, trầm mặc một hồi lâu, mới nói: "Tiên nhạc cô cô cùng ta tình nghĩa thâm hậu, ta đối con trai của nàng bản nên dày rộng chút!"
Nhưng Giang Thái Nhi ngửa đầu nhìn hắn khi, tựa hồ xem thấy hắn trong mắt không muốn xa rời một loại nhu tình, có chút chấn kinh rồi, nàng ở hiện đại thời điểm, giống như nghe nói qua huyền tông cùng hắn cô thái bình công chúa có điểm nói không rõ tình cảm, mà này cô cô...
Thiếu niên tang mẫu hắn, không có cái loại này tình kết đi...
Càng làm cho Giang Thái Nhi cảm thấy bất khả tư nghị còn ở phía sau,
"Bách Nguyên Hi, hắn sẽ không làm có tổn hại cung nghi chuyện!" Hoàng thượng cực kì tự tin cười cười, lại bồi thêm một câu, "Ngươi nếu là nhìn hắn, liền biết hắn là cái thế nào tuấn tú thiếu niên, cùng ta cô cô năm đó nữ phẫn nam trang giục ngựa đi phương bắc khi tư thế oai hùng nhưng lại không có nhị trí. Hơn nữa, cũng chỉ có hắn luôn luôn tâm vô nhị trí thủ hộ tiên nhạc cô cô, trẫm mới cảm thấy hảo."
Nói lời này khi, trên mặt hắn họa thượng một loại khác thường tình cảm, giống như tin tưởng, giống như sắc.
Giang Thái Nhi có điểm nghi hoặc, sau một lúc lâu sau, nhớ tới Bách Nguyên Hi đối nàng nói "Phu tử nói, duy nữ tử cùng tiểu nhân nan dưỡng cũng! Hơn nữa, ta biểu huynh cũng nói, nữ tử đều thật phiền toái!"
Nàng không khỏi lại nhìn hoàng thượng liếc mắt một cái: trong lòng hắn những thứ tốt đẹp, sẽ liều lĩnh hy sinh người khác đi thủ hộ sao?
Nhất thời, Thái Nhi quanh thân một trận ác hàn, nhân cũng không tự giác thoáng kéo ra cùng hoàng thượng khoảng cách.
Không quá nhiều lâu, liễn kiệu liền đến tiên nhạc cư hạ, cỗ kiệu không thể đi lên, chỉ có thể đi bộ.
Hoàng thượng cùng Giang Thái Nhi mới hạ liễn kiệu, Cao công công liền một đường chạy chậm từ sau biên đuổi theo, thật xa liền nói: "Hoàng thượng, hoàng thượng, lan suối vương không ở chỗ này !"
Giang Thái Nhi bước chân bị kiềm hãm, không biết trong lòng là may mắn vẫn là thất lạc.
Hoàng thượng nhíu mi, xoay người nhìn thở hổn hển Cao công công, hỏi: "Vì sao? Hắn mới đến vài ngày, trẫm đều còn chưa có thấy hắn mặt nhi, hắn liền đi trở về?"
"Không là! Không là!" Cao công công vội hỏi, "Nghe nói lan suối vương lần này đi lại, chỉ tại tiên nhạc cư ở đây một đêm, bỏ chạy đi tề vương phủ lên rồi. Nô tài vừa rồi nghe giang công công nói lên, liền chạy nhanh đi lại bẩm báo hoàng thượng !"
"Tề vương phủ?" Hoàng thượng thần sắc không rõ chau mày lại, sau một lúc lâu sau, chậm rãi nói, "Cũng là, bọn họ tuổi tác gần, chí thú hợp nhau chút. Hắn tự do quán , này trong cung, chắc là ngốc không thú vị !"
Cao công công lập ở một bên, không biết như thế nào nói tiếp.
Hoàng thượng cũng là hoàn hảo, vẫn chưa thế nào mất hứng, chỉ phân phó Cao công công: "Đi truyền lời huệ phi nương nương, mai phi nương nương tiệc sinh nhật hảo hảo bố trí. Còn có, trong cung hồi lâu không có nhà yến , lần này, đem ở thành Trường An nội vương gia đều mời đi theo đi!"
Trong đó tự nhiên liền bao gồm Bách Nguyên Hi !
Giang Thái Nhi ở một bên nghe, cảm thấy có điểm choáng váng đầu.
#####
Đến buổi tối, Giang Thái Nhi đột nhiên nhớ tới Bách Nguyên Hi mẫu thân si tật, liền đem thật lâu phía trước ở giang lão cha gia hầm lí phiên đến kia quyển sách tìm xuất ra, ngồi vào ánh nến bàng lẳng lặng quan khán.
Nàng đều không phải tinh thông y lý, đối có chút cổ văn cũng là chưa hiểu rõ hết, nhìn một lát liền thấy có chút có sai sót , thư thượng tự không thấy đi vào bao nhiêu, lại nhớ tới nhiều khi đó chuyện.
Tưởng hắn thừa thuyền nhẹ theo hơi nước mênh mông mặt sông phiêu đến, tưởng hắn đứng ở từ xưa cửa gỗ một chỗ khác cách ánh mặt trời lặng không tiếng động, tưởng hắn bị nàng lừa kéo kia tấm ván gỗ biến thành một thân bụi, tưởng hắn bồi nàng ở u ám hầm lí lặng im tìm thư...
Nếu, khi đó, bước đi , thật tốt...
Thái Nhi đột nhiên cả kinh, nàng đang nghĩ cái gì?
Hoảng loạn dưới sờ sờ mặt, lại có chút nóng lên, còn không kịp bình phục cảm xúc, phía sau liền vang lên nhẹ nhàng tiếng bước chân. Ở nàng chưa xoay người sau, người nọ hơi thở liền oanh vòng lại đây, hắn mở ra song chưởng, theo sau lưng hoàn ở nàng.
Giang Thái Nhi đóng chặt mắt, chậm rãi thở ra một hơi, mới cười dịu dàng nói: "Hoàng thượng dọa đến nô tì !"
Hắn vẫn là ôm nàng, không muốn nới ra, cái mũi tiến đến nàng ngọc bạch cổ trong lúc đó, thâm hít sâu một hơi, thầm nghĩ nàng hương vị quả nhiên là hắn yêu nhất .
Giang Thái Nhi nhìn ánh nến, cười nhẹ, nói: "Hoàng thượng không là muốn đi ngọc mỹ nhân chỗ kia sao?"
Đầu của hắn vẫn là chôn ở trên vai nàng, trầm thấp tiếng nói theo nàng cổ gian truyền ra đến: "Ngươi nói có kỳ quái hay không? Trẫm mới đi ra ngoài một lát, liền lại muốn niệm mai nhi !"
Giang Thái Nhi không nói, mấy ngày nay, nàng mơ hồ cảm thấy, hoàng thượng thật là càng ngày càng sủng ái nàng , nhưng lại so thượng một đời còn chỉ có hơn chớ không kém, phảng phất này một đời thật sự có cái gì biến hóa.
Cũng không biết loại này tình thế có phải hay không có điều biến chuyển, tiệc sinh nhật, có phải hay không là một cái cơ hội đâu? Khả vô luận như thế nào, nàng đều không biết là cùng nàng có cái gì lợi hại quan hệ !
Hoàng thượng rốt cục ngẩng đầu lên, lại thấy nàng trước mặt phóng một quyển sách thuốc, bay qua đến vừa thấy, lăng nói: "Ngươi như thế nào xem này sách thuốc?"
Giang Thái Nhi nội tâm căng thẳng, chạy nhanh cười nói: "Nga, nô tì phụ thân là y giả, nô tì từ nhỏ mưa dầm thấm đất một ít, trong ngày thường không có việc gì thời điểm, liền phiên đến xem . Cũng không toàn biết, chính là tiêu khiển thời gian thôi!"
Hoàng thượng gật gật đầu, tin lời của nàng, lại kéo ra ghế, ở nàng bên cạnh ngồi xuống.
Giang Thái Nhi thấy hắn ánh mắt bỗng nhiên có chút tối tăm, liền biết hắn là nghĩ tiên nhạc công chúa chuyện, mà nàng tự mình bản thân cũng rất là tò mò, vì thế hỏi: "Hoàng thượng thế nào không mấy vui vẻ bộ dáng? Có phải không phải, nô tì sách này..."
Hắn phục hồi tinh thần lại, cười cười: "Không là, chỉ là nhớ tới, trẫm cô cô, đó là được si tật!"
"Thật sự là đáng tiếc !" Giang Thái Nhi thở dài, "Nô tì ở trong cung cũng nghe nói một ít, nói là bắc lâm hoàng cung nổi lên đại hỏa, lâm giang vương còn có thế tử đều táng thân biển lửa, tiên nhạc công chúa liền..."
"Nghe người ta nói, tiên nhạc công chúa trước kia nhất khoan khoái hoạt bát , chính là không muốn nhận lớn như vậy đả kích. Lão thiên gia thật sự là quá yêu trêu cợt người!" Giang Thái Nhi nói điểm chỗ, trong lòng thật thật mặc thán, lão thiên gia thật sự là rất trêu cợt người, đem nàng hung hăng trêu cợt một phen.
Lại nhìn hoàng thượng, ánh mắt của hắn đã có chút mịt mờ, phảng phất đối Giang Thái Nhi lời nói không quá tán thành, cất giấu cái gì bí mật bộ dáng.
Ngay sau đó, hắn liền thật dài thở dài một hơi.
Giang Thái Nhi thật hợp thời nghi truy vấn: "Hoàng thượng vì sao thở dài?"
Hoàng thượng ninh mi, ánh mắt cũng trở nên âm trầm đứng lên, màu đỏ ánh nến ở trong mắt hắn toát ra, lại tựa hồ thế nào đều che giấu bất quá hắn tối tăm hơi kém giọt xuất thủy đến đôi mắt.
Giang Thái Nhi một cái chớp mắt không nháy mắt theo dõi hắn, cảm giác được sự tình có lẽ không giống nàng nghe nói như vậy đơn giản. Nàng không có tiếp tục truy vấn, cũng không có gì động tĩnh, chỉ lẳng lặng nhẫn nại , chờ hắn mở miệng.
Qua không biết bao lâu, hoàng thượng mới thật sâu hít một hơi, chậm rãi nói: "Kia tràng hỏa, không là thiên tai!"
Giang Thái Nhi nội tâm run lên, không biết bản thân là như thế nào, như vậy một câu nói đều nhường nàng mạc danh kỳ diệu lo lắng, phảng phất vì mỗ cá nhân lo lắng, phảng phất sợ hãi biết người nào đó thừa nhận thống khổ nguyên so nàng tưởng tượng còn muốn nhiều.
Giờ khắc này, nàng cơ hồ đem sở hữu tinh lực đều tập trung đến trên lỗ tai, phảng phất chưa từng có giống hiện tại như vậy tập trung tinh thần đi nghe một người nói chuyện.
"Bách Nguyên Hi ca ca so với hắn lớn tuổi mười tuổi, là cái rất có tài hoa, ôn đôn thân hậu nhân. Mà chị dâu của hắn là bắc lâm thứ nhất mỹ nữ, truyền thuyết cười khuynh thành. Vừa mới bắt đầu thời điểm, phụ từ tử hiếu, anh trai và chị dâu thân ái, này hòa thuận vui vẻ. Ta nhớ được, khi đó, Bách Nguyên Hi cùng hắn ca ca, là thập phần thân tốt."
Hoàng thượng hơi hơi ngẩng đầu, tựa hồ lâm vào nhớ lại, "Mỗi lần đến Trường An, hắn đều là nho nhỏ một cái, không thương nói chuyện, đi theo hắn ca ca phía sau, níu chặt ca ca y bào, cùng đi nơi nào chỗ nào."
Giang Thái Nhi trong đầu bỗng nhiên liền ảo tưởng ra khi đó nho nhỏ Bách Nguyên Hi bộ dáng, xanh tươi ấu tử, gò má như ngọc, kia một đôi đen thùi trong trẻo đôi mắt khẳng định vẫn là giống hiện tại như vậy trong suốt, có lẽ còn dẫn theo điểm ngượng ngùng cùng vô tội.
"Ta nhớ được biểu huynh, cũng là như vậy ôn thiện bình thản một người. Nhưng là, có một ngày, đột nhiên liền truyền đến mật báo, nói là, hắn phóng hỏa thiêu hoàng cung. Hắn phụ thân lâm giang vương đã chết, thê tử của hắn đã chết, chính hắn cũng không có sống sót. Mà, tiên nhạc cô cô, trong một đêm, liền điên rồi!"
Giang Thái Nhi chỉ cảm thấy lòng bàn chân trong lòng lủi đi lên một trận lương ý, nàng tựa hồ đoán được cái gì không nói nổi nói không sạch sẽ, khả nàng vẫn là có mang ao ước, run giọng hỏi: "Vì sao? Vì sao phải giết chết bản thân phụ vương cùng thê tử, vì sao, muốn tự sát?"
"Hắn phát hiện nhất kiện cực kì xấu xa sự tình, " hoàng thượng quay đầu xem nàng, xả ra một cái cực kì bi thương tái nhợt cười, "Một nữ nhân, có thể nào cộng thị phụ tử đâu?"
Giang Thái Nhi thốt nhiên chấn động, như bị sét đánh.
Cái kia nữ tử thủy tính dương hoa, cái kia phụ thân uổng làm nhân, bọn họ hại chết tam điều mạng người, bức điên rồi nguyên bản vui vẻ nhất nữ tử. Mà này, ở Bách Nguyên Hi trong lòng để lại bao sâu bóng ma?
Cho nên, hắn nói nữ tử phiền toái, không chỉ là bởi vì hoàng thượng ca ca như vậy dạy hắn, mà là hắn sợ cái kia hủy bách nguyên gia nữ tử, sợ đến trong khung đi.
Khả, nàng Giang Thái Nhi, thế nhưng hi lí hồ đồ cho hắn hạ dược, thế nhưng nhường hắn thành ngủ hoàng tẩu nhân, nàng cùng cái kia thủy tính dương hoa nữ nhân có cái gì khác nhau?
Nàng cư nhiên còn thiên chân cho rằng không có chuyện gì nhi, hắn rất nhanh sẽ quên, khả, chuyện này có lẽ hội tra tấn hắn cả đời đi!
Giang Thái Nhi chỉ cảm thấy nội tâm đau đến như là muốn giảo lên, nước mắt tựa hồ đổ hướng trong bụng quán, nhường nàng hô hấp cũng không thông thuận .
Trong đầu nàng dĩ nhiên mờ mịt một mảnh:
Bách Nguyên Hi, thực xin lỗi...
VIP mới nhất chương và tiết 52 đệ 52 chương
Giang Thái Nhi lại một lần nữa nhìn thấy Bách Nguyên Hi, chính là ở mấy ngày sau, nàng tiệc sinh nhật thượng. Hoàng thượng các vị huynh đệ, vô luận thân sơ, chỉ cần là ở thành Trường An nội, đều đến .
Nhìn đến hắn thời điểm, không biết vì sao, tâm lại là không hiểu nhất thu. Nàng cũng không biết là chuyện gì xảy ra, giống như từ kia sự kiện sau, nàng đối hắn có một loại khác chờ mong, nàng tồn tại trong cung tâm tư cũng lặng yên phát sinh biến hóa.
Nhưng trong lòng nhàn nhạt đặc biệt, lại tựa hồ không là theo kia sự kiện bắt đầu ; giống như sớm hơn, ở nàng biết cùng nàng tâm ý tương thông huân thanh là từ hắn mà tấu; có lẽ còn sớm một ít, ở hắn xuyên qua thanh giang thượng mưa bụi, tiến vào nàng tầm nhìn khi...
Nàng nhớ được mỗi lần nhìn thấy hắn, đều là ôn nhuận như ngọc bộ dáng, không quá thân cận, lộ ra điểm nhi xa cách, nhưng cũng không quá lạnh lùng, có điểm lo lắng.
Nàng cho rằng, lần này, trong ấn tượng người kia, hội hoàn toàn chuyển biến.
Khả thình lình bất ngờ là, hắn tựa hồ vẫn là như vậy, bình thường bộ dáng, hai tròng mắt như trước tinh thuần như nước, còn ngược lại có một loại mê hoặc cởi bỏ thông thấu.
Điều này làm cho Giang Thái Nhi nhìn xem mê hoặc . Nguyên lai, kia sự kiện, cho hắn mà nói, không tính cái gì?
Tâm cư nhiên kỳ quái đau ...
Chính là, ánh mắt đối diện trong nháy mắt, trong mắt hắn có một lát ngưng trệ, thật tĩnh thật tĩnh, phảng phất sở hữu hết thảy đều yên lặng, phảng phất hắn muốn đem nàng xem tiến trong lòng đi giống nhau.
Giang Thái Nhi tim đập không hiểu nhanh hơn, chạy nhanh quay đầu đi chỗ khác.
Yến hội ban đầu vẫn là lấy sinh nhật vì chủ đề , đầu tiên là các vị vương gia các vị phi tần tiến lên tặng lễ, hậu cung các vị tỷ muội đưa phần lớn là các loại trang sức hương phấn, Giang Thái Nhi vẫn chưa cảm thấy có gì ngạc nhiên.
Nhưng là Thục phi nương nương đưa một khối Quan Âm ngọc rất là đặc biệt, mà ngọc mỹ nhân tặng nhất hộp thật hi hữu quỳnh ngọc cao, nhường Thái Nhi không khỏi đoán rằng nàng có phải không phải lại có điều cầu .
Các vị vương gia đưa gì đó tắc tân kỳ hảo ngoạn, đủ loại .
Cái gì Nam Hải tử san hô a, cái gì chạm rỗng dạ minh châu a, cái gì vàng ngọc y a, không phải trường hợp cá biệt. Người xem hoa cả mắt, cũng kêu hậu cung khác phi tần nhìn nhìn.
Có thế này làm cho người ta biết, hoàng thượng sủng ái nhất phi tử, liền ngay cả các vị vương gia đều là hiểu được muốn lấy lòng .
Nhất quán sáng sủa hoạt bát tề vương, đưa lễ vật cũng là cái làm ầm ĩ , là một cái hội ca hát nhi đá quý vẹt, lượng lóng lánh, đứng ở hổ phách tác thành nhánh cây nha thượng.
Hậu cung các nữ nhân tất cả đều xem mắt choáng váng, mà Giang Thái Nhi mặc dù ở hiện đại nhìn đến qua loại này ca hát rối, nhưng cũng biết cổ đại cũng là hi hữu , đừng nói kia từng hạt một cực đại ruby ngọc bích phỉ thúy bạch ngọc chờ trân phẩm, chính là kia một cái tốt nhất hổ phách, cũng là vô giá a!
Cuối cùng đến phiên Bách Nguyên Hi thời điểm, hắn lễ vật cùng phía trước so sánh với, bình thường rất nhiều, nhất trản lá vàng làm đèn kéo quân, tuy rằng là toàn vàng , nhưng ở hoàng thất trường hợp, vẫn là rất phổ thông, rất phổ thông .
Tề vương cùng hắn quan hệ luôn luôn hảo, cho nên cũng dám tại đây cái trường hợp cùng hắn đùa: "Bách nguyên, ngươi này đăng đưa cho tiểu hài nhi ngoạn mới không sai biệt lắm, đưa cho mai phi nương nương, không khỏi rất keo kiệt thôi!"
Giang Thái Nhi lúc đó cũng không biết như thế nào, cư nhiên cười nói: "Lan suối vương ngàn dặm xa xôi theo bắc lâm đưa tới lục mai, đây được cho là quý trọng thôi!"
Nói xong lại có chút hối hận, ánh mắt liếc qua Bách Nguyên Hi, chỉ thấy hắn thần sắc không rõ, ánh mắt có chút u ám xem nàng.
Hoàng thượng cũng cười nói: "Ta đổ cảm thấy này lễ vật rất tốt. Cũng là cấp tiểu hài nhi đùa đèn kéo quân, lan suối vương đây là mong ước mai phi sinh ra sớm quý tử a!"
Tề vương vốn là không muốn vì nan Bách Nguyên Hi, lập tức liền cười vang nói: "Nga? Nếu là này phiên tâm ý, chúng ta đã có thể cũng không như bách nguyên !"
Bách Nguyên Hi cúi mâu, cười nhẹ, lại chưa làm trả lời.
Giang Thái Nhi cũng ngọt ngào cười, nhận đại gia chúc phúc, lại thế nào cũng vui vẻ không đứng dậy, cảm giác mặt mình cơ hồ đều phải cương rớt.
Tề vương hốt lại nghĩ tới một chuyện, hỏi: "Không biết, hoàng huynh chuẩn bị cái gì lễ vật, cũng lấy ra nhường chúng ta khai mở mắt a!"
Hoàng thượng vừa nghe, lúc đó liền cười lên tiếng, đặt ở Giang Thái Nhi giữa lưng thủ lại long long, Giang Thái Nhi cho rằng hắn muốn nói này lục mai, lại không tưởng, hắn quay đầu nhìn nàng một cái, ánh mắt sủng nịch mà nhiệt liệt, nói:
"Trẫm lễ vật đó là, năm năm nội, mai phi vì trẫm sinh cái thứ nhất hoàng tử, chính là trẫm thái tử!"
Toàn trường lặng ngắt như tờ, châm rơi có thể nghe.
Ánh mắt mọi người toàn ngắm nhìn ở Giang Thái Nhi trên người, hoặc chúc phúc, hoặc hâm mộ, hoặc ghen tị...
Giang Thái Nhi đầu óc oanh một tiếng nổ tung, trống rỗng, liên thế nào hô hấp đều hơi kém đã quên, này, đây là có chuyện gì, không phải hẳn là là như vậy a!
Nàng kinh ngạc nhìn hoàng thượng, người sau kiên định mà ôn nhu cười, nói cho nàng đây là nghiêm cẩn .
Giang Thái Nhi còn không kịp nhớ tới tạ ơn, các vị vương gia nhóm sớm phục hồi tinh thần lại, ào ào bưng lên chén rượu chúc mừng nàng.
Giang Thái Nhi ý thức hấp lại, tâm tình lại thế nào cũng không có thể bình phục, bưng chén rượu nhất nhất hồi tạ, tâm loạn như ma.
Mặt hướng Bách Nguyên Hi khi, lại thấy hắn nâng oánh màu tím nho rượu ngon, triều nàng nâng chén. Như nhau lần trước tựa tiếu phi tiếu, hứa là ở chúc mừng nàng được đền bù mong muốn.
Trong chén rượu ngon trong suốt say lòng người màu tím, ánh vào hắn u ám thâm thúy đồng tử mắt bên trong, lóe phá lệ tự phụ quang.
Kia nói ám màu tím quang, nàng lại một lần nữa xem không hiểu.
Nhưng có thể xác định là, nàng lại một lần nữa bị kia đạo quang đau đớn .
Từ đây, này yến hội đối Giang Thái Nhi mất đi rồi gì ý nghĩa, nàng tựa hồ rốt cuộc quan tâm không xong việc, không có chú ý tới ngọc mỹ nhân trở nên như thế nào kiều diễm , không có chú ý tới huệ phi nương nương bất tri bất giác trung càng hư nhược rồi...
Sở hữu đều không có nhìn đến, trong lòng nàng luôn luôn là loạn , luôn thường thường , ánh mắt không tự giác liền triều Bách Nguyên Hi bên kia thổi qua đi.
Ngẫu nhiên hội đánh lên hắn ý tứ hàm xúc không rõ đôi mắt, đại đa số thời điểm, hắn cùng với khác vương gia cùng nói chuyện uống rượu.
Bởi vì là gia yến, có vương gia đề nghị có nhất nghệ tinh giả đều đến biểu diễn cái tiết mục, tất cả mọi người là xem quán trong cung ca múa , nhưng rất ít có thể xem đang ngồi người biểu diễn, đều thấy thú vị.
Hoàng thượng cũng thấy này chủ ý rất tốt, liền nói đại gia tự nguyện biểu diễn liền khả, không cần cưỡng cầu, nhưng là nhớ kỹ khó được tận hứng.
Trước hết biểu diễn , tự nhiên là tề vương . Hắn mặc dù cùng Bách Nguyên Hi giống nhau tuổi, nhưng hai người khí chất hoàn toàn bất đồng, có hắn ở địa phương gì thời điểm đều là tiếng nói tiếng cười làm ầm ĩ đằng .
Tề vương có thể văn có thể võ, tức thời liền quyết định biểu diễn một khúc kiếm vũ.
Thị vệ rút một thanh kiếm cho hắn, hăng hái thiếu niên liền bắt đầu xướng "Lực bạt sơn hề khí cái thế, ..."
Thiếu niên thanh tuyến thật ổn trầm, rất có đại gió nổi lên hề vân bay lên dũng cảm tang thương, mà hắn kiếm thuật càng là tinh diệu tuyệt luân, khi nhẹ nhàng chậm chạp, khi dồn dập, vừa ra chiêu vừa thu lại thế trong lúc đó, nam nhi dương cương khí tẫn hiển.
Tịch gian âm thanh ủng hộ không ngừng, vỗ tay cổ động.
Giang Thái Nhi cũng cảm thấy hắn biểu diễn phấn khích, lại cảm kích hắn suy nghĩ như vậy xuất sắc điểm tử đến thảo nàng niềm vui, đãi tề vương kham kham biểu diễn xong là lúc, nàng liền bưng bầu rượu đi xuống tự mình vì tề vương châm rượu.
Tề vương thụ sủng nhược kinh, liên xưng không dám nhận.
Giang Thái Nhi cười: "Đã là gia yến, đó là chị dâu cùng chú em, có gì không dám nhận ?"
Tề vương cũng không là giữ lễ tiết người, thẳng thắn tạ qua, không khách khí tiếp được .
Chính là Giang Thái Nhi đứng dậy là lúc, không cẩn thận cấp sơ ý tề vương thải rơi xuống một cái hài. Tề vương lại liên thanh xin lỗi, Giang Thái Nhi cũng không thấy khác thường, cười nói không có việc gì, mang giày xong lại lần nữa trở về chỗ ngồi.
Tề vương mở tràng sau, Thục phi nương nương có thai, nhưng cũng hưng trí bừng bừng bắn một khúc đàn tranh.
Kế tiếp lại hữu hảo vài cái vương gia tiến đến biểu diễn, an bình vương tuổi tuy nhỏ, khẩu kỹ rất tốt, có thể bắt chước hơn mười loại núi rừng điểu kêu, thẳng gọi người cho rằng hắn trong tay áo ẩn dấu mấy chỉ.
Hàn vương lại vẫn hội ảo thuật nhi, một lát biến ra một đóa hoa nhi, một lát lại đem cái cốc biến không có.
Trong lúc nhất thời tiếng nói tiếng cười, được không náo nhiệt.
Đãi hứa giang vương biểu diễn hoàn sau, phi tần bên này có người đứng ra : "Nô thiếp cũng bêu xấu biểu diễn một đoạn nhi đi!"
Giang Thái Nhi có thế này triều Ngọc Hoàn xem qua đi, chỉ thấy nàng chính cười khanh khách nhìn bên này, Thái Nhi rồi đột nhiên phát giác, cái kia ngọc chử rất có hiệu , Ngọc Hoàn làn da thật sự biến trắng chút. Thả nàng hôm nay cư nhiên trang phục trang điểm , phảng phất nàng thời khắc chuẩn bị muốn biểu diễn giống nhau, lại phảng phất nàng cho rằng nàng mới là hôm nay nhân vật chính.
Hoàng thượng vọng đi qua, hỏi: "Ngọc mỹ nhân muốn biểu diễn cái gì?"
Ngọc Hoàn xấu hổ xấu hổ đáp: "Hồ toàn vũ."
Giang Thái Nhi thoáng nâng mi, chỉ thấy Ngọc Hoàn chạy tới giữa sân, xiêm áo tư thế chuẩn bị muốn nhảy.
Tiếng nhạc khởi, nàng liền mềm mại đáng yêu vũ động đứng lên.
Giang Thái Nhi nhàn nhạt xem, không thể không bội phục Ngọc Hoàn kiên cường ý chí lực, này chỉ hồ toàn vũ nàng nhất định là luyện tập thành ngàn thượng trăm lần , mới có thể đến hiện tại như vậy lô hỏa thuần thanh hiệu quả.
Nguyên lai, nàng luôn luôn chuẩn bị khiêu này chỉ vũ cấp hoàng thượng, hôm nay, rốt cục cơ hội này, vì thế, khuynh hết thảy đi đem nàng đẹp nhất một mặt biểu hiện ra ngoài.
Này một cái hồ toàn vũ, so thượng một đời cái kia Đường Ngọc Hoàn, còn muốn thành công.
Giang Thái Nhi quay đầu nhìn thoáng qua hoàng thượng, người sau dĩ nhiên nhìn xem vào mê. Giang Thái Nhi cười thầm, quả nhiên, lịch sử là lặp lại trình diễn a!
Ngọc Hoàn biểu diễn xong thời điểm, một mặt hồng nhuận, kích động, vui mừng, chờ mong... Nàng biết bản thân biểu diễn rất khá, nàng biết bản thân nhất định sẽ đoạt đi sở hữu sáng rọi, nhường sở có người đều đối nàng nhìn với cặp mắt khác xưa.
Hoàng thượng quả thật là thật thưởng thức, thật động dung , xem nàng, liên tục gật đầu, liên tục tán thưởng.
Ngọc Hoàn sắc mặt xấu hổ như hoa mai, lượn lờ Nana phúc lễ. Chính là, lễ chưa phúc xong, hoàng thượng liền quay đầu đi.
Giang Thái Nhi nguyên tưởng rằng hoàng thượng hội đắm chìm ở Ngọc Hoàn xinh đẹp kỹ thuật nhảy trung không thể tự thoát ra được , lại không tưởng bên cạnh này nam nhân bỗng nhiên quay đầu đến, ánh mắt sáng quắc xem nàng, tràn đầy tình yêu:
"Trẫm nhớ được, mai nhi kinh hồng vũ, vì thế gian đẹp nhất. Thật lâu không được vừa thấy, hôm nay có thể không có thể vũ thượng một khúc?"
Giang Thái Nhi sửng sốt. Mà Ngọc Hoàn bay nhanh lui về tịch gian, một mặt xấu hổ và giận dữ không chịu nổi.
Tề vương thính tai, tức thời liền cười nói: "Lần trước tiểu hoàng tử trăm ngày yến, ta đi Thục . Sau này nghe bách nguyên còn có hàn vương nói, này kinh hồng vũ chỉ ứng thiên thượng có. Mai phi hoàng tẩu, lần trước ta không gặp , hôm nay, khả nhất định thỏa mãn tâm nguyện của ta a!"
Giang Thái Nhi không nghĩ tới Bách Nguyên Hi từng như vậy khen qua nàng, có chút kinh ngạc, bất động thanh sắc phiêu hắn liếc mắt một cái, hắn lại chính là yên lặng ở uống rượu.
Thái Nhi thu hảo tâm tự, mỉm cười, cũng không chối từ, tức thời liền đi đi giữa sân.
Đang muốn tuyển nhạc sĩ là lúc, hoàng thượng lại bỗng nhiên đánh gãy : "Bách nguyên hôm nay không từng biểu diễn, khiến cho bách nguyên thổi huân đến nhạc đệm đi!"
Bách Nguyên Hi cùng Giang Thái Nhi đồng thời ngẩn ra.
Bách Nguyên Hi còn không kịp nói chuyện, tề vương liền cười: "Đừng tìm lấy cớ, ta nhưng là biết ngươi tùy thân đều mang theo ngươi kia mộc huân !"
Bách Nguyên Hi không thể lại chối từ, vì thế đứng dậy, đối với hoàng thượng cùng Giang Thái Nhi hơi hơi nhất cung, tỏ vẻ chuẩn bị tốt .
Giang Thái Nhi bỗng nhiên có loại kinh hồn táng đảm cảm giác, phảng phất kế tiếp này điệu nhảy thế tất sẽ không bình thường.
VIP mới nhất chương và tiết 53 đệ 53 chương
Từ từ dương dương tự đắc huân thanh tiệm khởi, quả thật là "Hán cung thu nguyệt" khúc, cùng cái kia đêm trăng giống nhau, tịch liêu thanh lãnh, du dương uyển chuyển, mang theo vô tận triền miên cùng ai oán; cùng nàng giờ phút này sâu thẳm mịt mờ tâm tình không có sai biệt.
Vốn khó phân phức tạp tâm tình nháy mắt tan thành mây khói, Thái Nhi thế giới theo âm nhạc hoàn toàn yên tĩnh xuống dưới.
Cảm thấy vừa động, nhanh nhẹn khởi vũ.
Kinh hồng vũ, nàng rốt cục biết, này chỉ vũ vì ai mà nhảy!
Đêm đó say lòng người ánh trăng, oánh bạch hoa mai, xinh đẹp quang cảnh, giống phá tan thời gian một loại hướng nàng đánh úp lại;
Nàng đã quên hết thảy, như si vũ động ;
Nàng còn nhớ rõ đêm đó, phồn hoa chỗ sâu trầm mặc thổi huân nhân, nàng nhớ được say mê trong đó khi có một loại tâm linh trao đổi cảm giác, giống như tỉnh táo tướng tiếc, lại giống như lòng có linh tê, như nhau hiện tại như vậy;
Nàng nhớ được khi đó nàng đã quên hết thảy hỗn loạn ưu sầu, tựa như như bây giờ, thế giới đều yên tĩnh trống trải đi xuống.
Quần áo bạch y thiếu nữ cô độc nhẹ nhàng khởi vũ, như một cái tuyệt mỹ bạch cáp, phi tường xuyên qua tại đây thần bí mà xa xưa khúc lí, rung động đến tâm can, lại triền miên không dứt.
Giống như tuyết trắng bàn thuần khiết, lại giống như không linh bàn tịch liêu.
Này điệu nhảy bỗng nhiên trở nên thật dài lâu, nàng rõ ràng tựa hồ quên hết thảy, nhưng lại lại lái đi không được cùng hắn cùng nhau sở hữu hình ảnh, hoa mai đảo, tiên nhạc cư, hắn mỗi một câu nói, mỗi một cái biểu cảm, hắn ôm nàng hôn môi triền miên...
Không biết hắn có phải hay không nhớ tới này hết thảy.
Nếu này điệu nhảy vĩnh không ngừng tức, thì tốt rồi!
Khả rốt cục khúc tán, nàng có thể làm , cũng chỉ là theo hắn dư âm, chậm rãi dừng lại bước chân.
Một khúc chung, nàng xa xa triều hắn hơi hơi vuốt cằm, hắn cũng hồi đồng dạng lễ, ôn khiêm mà có độ.
Vỗ tay nổi lên bốn phía, Giang Thái Nhi ôn hòa mỉm cười, trên mặt mang theo nhất vũ sau ửng hồng, trở lại tịch gian.
Hoàng thượng cái này là thật si say, Thái Nhi chưa ngồi xuống, hắn liền một tay lấy nàng kéo vào trong lòng, thấp giọng khẽ cười nói: "Mai nhi chỉ sợ là thiên thượng tiên tử hạ phàm đến ! Mỹ phải gọi trẫm yêu thích không buông tay !"
"Hoàng thượng khen trật rồi!" Giang Thái Nhi e lệ cúi đầu, dư quang lại nhịn không được lại triều Bách Nguyên Hi phương hướng lườm liếc mắt một cái. Hắn ngồi ở tịch gian, tay cầm mộc huân, có nửa khắc xuất thần.
Giang Thái Nhi cũng không khỏi thổn thức, nếu đêm hôm đó, nàng không có chạy, mà là đẩy ra hoa ảnh cây cối, cũng xem đêm đó mạc trung nam tử, có phải hay không, có một số việc, ngay tại lúc đó phát sinh đâu?
Nhưng là, hiện tại hết thảy, đều là không làm nên chuyện gì !
Nàng nâng lên chén rượu, đem trong chén rượu ngon uống một hơi cạn sạch.
######
Sắp tới giờ Tuất, hoàng thượng cùng Thái Nhi sắp sửa nhập miên, chưa cởi áo, tẩm điện ngoài cửa lại truyền đến một trận dồn dập tiếng đập cửa, "Hoàng thượng, huệ phi nương nương sợ là không tốt !"
Thái Nhi sửng sốt, hơi hơi hồi tưởng, đã thấy không ổn.
Hoàng thượng lại không cho là đúng, lẩm bẩm: "Huệ phi ngày gần đây thân mình là kém một ít, hảo hảo lại đột nhiên suy yếu đứng lên, " cuối cùng, lại đối ngoại mặt nói, "Ngươi đi qua kêu thái y nhìn xem, nhường nàng hảo hảo nghỉ ngơi đó là!"
Ngoài phòng không có lên tiếng trả lời, tựa hồ có chút do dự.
Thái Nhi tổng thấy bất an, nói: "Hoàng thượng đi xem huệ phi tỷ tỷ đi! Nói đến, hoàng thượng cũng đã lâu không đi Huệ Tâm cung đâu!"
Hoàng thượng nhíu mi: "Ta đi qua vài lần, nàng đều nói vô sự, có một lần nói ngủ , đều không đi ra gặp trẫm. Hiện tại lại náo này."
Này ngược lại nhường Thái Nhi không hiểu , huệ phi nương nương đây là muốn làm thôi?
"Hơn nữa, " hoàng thượng long trụ vai nàng, ôn nhu nói, "Hôm nay là ngươi sinh nhật, trẫm tưởng cùng ngươi!"
Thái Nhi có chút chột dạ cười cười, nghĩ bản thân cũng ứng đi thám xem thám xem, còn nói: "Kia, nô tì bồi hoàng thượng cùng đi xem huệ phi tỷ tỷ đi!"
Hoàng thượng cân nhắc một lát, cảm thấy có thể làm, hai người liền cùng thừa liễn kiệu đi trước Huệ Tâm cung.
Hoa lê gặp hoàng thượng giá lâm khi, hung hăng kinh sợ run một lát, nhưng lại đều đã quên cấp hoàng thượng thỉnh an, liền cuống quít nói: "Nô tì, nô tì đi bẩm báo nương nương!" Vừa nói xong biên bay nhanh chạy vào phòng .
Giang Thái Nhi hơi hơi nhíu mày, trong lòng nghi hoặc lại tăng một phần.
Hoàng thượng nhưng là không để ý, cũng không có chờ hoa lê thông truyền ý tứ, trực tiếp liền triều phòng trong đi đến.
Không tưởng mới đi vào điện, hoa lê liền hoang mang rối loạn vội vội theo bên trong chạy đến, hơi kém không đánh lên Giang Thái Nhi, hoa lê chạy nhanh phúc lễ, tật thanh nói: "Khởi bẩm hoàng thượng, nương nương thân mình không khoẻ, sớm ngủ hạ, không tiện đứng lên, còn thỉnh hoàng thượng, sửa..." Nàng càng nói càng là lo lắng không đủ, "Thỉnh hoàng thượng ngày khác lại đến!"
Hoàng thượng mi tâm lại càng lui càng chặt, rất là bất khoái, trầm giọng nói: "Huệ phi nàng là ở náo cái gì? Đã không tiện gặp trẫm, vì sao còn nói bệnh không tốt , muốn trẫm đi lại xem nàng?"
Thiên tử trong thanh âm có che giấu không được tức giận.
Hoa lê cả người run lên, có chút kinh ngạc, "Nương nương, nương nương không có..."
Lời còn chưa dứt, hoàng thượng trực tiếp phất khai nàng, đi vào nội tẩm .
Giang Thái Nhi thần sắc không rõ nhìn hoa lê liếc mắt một cái, chạy nhanh cùng đi qua.
Chỉ thấy hoàng thượng ngồi ở trước giường, tuy là uấn giận, nhưng cũng rất là lo lắng muốn thám xem huệ phi tình huống, khả huệ phi lại nghiêng người đưa lưng về phía hắn, thế nào cũng không chịu quay đầu đến xem hoàng thượng.
Nàng chính là thanh âm khàn khàn nói: "Hoàng thượng, nô tì mệt mỏi, hoàng thượng mời trở về đi!"
Hoàng thượng nguyên bản vẫn là nổi giận đùng đùng, khả nghe xong nàng mềm mại vô lực thanh âm, hỏa đã tiêu hơn phân nửa, không khỏi cúi liên đứng lên, nhẹ giọng nói: "Ngươi đây là cho trẫm cáu kỉnh sao? Quái trẫm không có tới nhìn ngươi? Khả, rõ ràng là ngươi vài thứ đều đem trẫm cự chi ngoài cửa a!"
Huệ phi thanh âm trầm mặc một hồi, mới có chút nghẹn ngào nói: "Thật sự là, nô tì không muốn nhường hoàng thượng nhìn thấy nô tì bệnh trạng, hoàng thượng, sẽ không cần lại khó xử nô tì , trở về đi!"
Hoàng thượng sửng sốt, tựa hồ không quá minh bạch, nói: "Trẫm ban ngày lí nhìn thấy ái phi, rõ ràng là hảo hảo a! Cũng đừng sẽ tìm lấy cớ !" Nói xong, liền muốn đi qua xoay thân thể của nàng.
Huệ phi lại nức nở một tiếng, hoàn toàn lui tiến chăn rời đi.
Giang Thái Nhi chưa bao giờ gặp qua huệ phi ủy khuất như vậy bộ dáng, có chút lăng, hoàng thượng hiển nhiên cũng chưa thấy qua, ánh mắt dũ phát lo lắng lên.
Thái Nhi tiến lên một bước: "Hoàng thượng đi trước chính điện nhìn một cái thái y nói như thế nào đi! Nô tì ở chỗ này bồi huệ phi tỷ tỷ nói một lát nói!"
Hoàng thượng không lên tiếng, lẳng lặng nhìn huệ phi một hồi lâu, mới đứng dậy, thật dài hít một hơi, thẳng đi ra ngoài.
Giang Thái Nhi có thế này đi qua, ngồi ở huệ phi trước giường, nhẹ nhàng nói: "Hắn đi rồi!"
Kia đoàn đệm chăn không có thanh âm, sau một lúc lâu sau, bên trong huệ phi oán hận cắn răng: "Bản cung chưa từng kém người đi tìm hoàng thượng, là ngươi, là ngươi đúng hay không? Ngươi vì sao muốn nhường hoàng thượng đi lại?"
Giang Thái Nhi thở dài một hơi, thản nhiên nói: "Chúng ta tình cảm như vậy kém, ta hẳn là ngăn lại hắn không đến mới là! Hơn nữa, ta không biết ngươi có cái gì không chịu gặp hoàng thượng , cho nên, công công nhóm này truyền lời, cùng ta không quan hệ!"
Lại là một trận yên tĩnh.
"Vì sao không thấy hắn đâu?" Giang Thái Nhi ẩn ẩn nói xong, ánh mắt có chút tan rã, nàng mơ hồ biết huệ phi thật sự không tốt , mơ hồ lại nghĩ tới bàng chuyện, "Ngươi hẳn là rất muốn tái kiến hắn một mặt đi!"
Vẫn là không người đáp lại.
Thật lâu sau sau, chăn rốt cục kéo ra, huệ phi tái nhợt trên mặt, rơi lệ đầy mặt.
Giang Thái Nhi thấy nàng một khắc, hung hăng ngẩn ra, điều này sao có thể?
Hôm nay ban ngày lí nhìn thấy nàng, tuy là suy yếu, trên mặt cũng là xinh đẹp a! Mà lúc này, mặt nàng cơ hồ như người chết một loại, không có cực nhỏ sáng rọi, phảng phất khô héo lá rụng, nếp nhăn dầy đặc, gầy yếu suy sút phảng phất bị cái quỷ gì mị hút khô rồi tinh khí một loại.
"Này..." Giang Thái Nhi nghẹn họng nhìn trân trối, "Ngươi, ngươi ban ngày lí rõ ràng không phải như thế!"
Nàng trong mắt lệ lóng lánh, lạnh lùng cười: "Ngươi có biết bản cung mỗi ngày muốn giả dạng bao lâu thời gian tài năng xuất môn đi!" Có lẽ là khí bị thương, nàng đục ngầu ho khan vài tiếng, mới chậm rãi nói, "Này son phấn, bản cung là ngấy thấu !"
"Ngươi, " Giang Thái Nhi thu hồi trên mặt kinh dị cảm xúc, có chút thương xót, "Này đó là ngươi không nghĩ nhường hoàng thượng thấy lý do?"
"Vô luận bản cung phía trước như thế nào mãnh liệt kiêu căng, hoàng thượng cũng không từng trách cứ qua bản cung một câu, vô luận bên người hoàng thượng có bao nhiêu tân phi tử, hoàng thượng trong lòng vĩnh viễn đều cũng có bản cung !" Huệ phi ẩn ẩn cười, rất là kiêu ngạo, rất là tự hào,
"Bởi vì, bản cung là hắn thanh mai trúc mã tiểu biểu muội a! Hắn niên thiếu tối ngây ngô thời gian, đều là bản cung cùng hắn vượt qua . Này phân khảm tiến trong thời gian tình nghĩa, các ngươi là sẽ không biết !"
Điểm ấy, Giang Thái Nhi thừa nhận, niên thiếu hết sức lông bông, đó là tốt đẹp nhất thì giờ, có một người cùng ngươi đi qua, kia đó là thế nào cũng lau không đi trân quý.
"Nhưng là, vì sao nam nhân, có thể đồng thời yêu nhiều người như vậy đâu!" Nàng bi thương thán , ngữ khí chuyển tiếp đột ngột, không hề giải, không hề cam, nhưng không có oán hận, "Thôi, ai kêu hắn là hoàng thượng đâu!"
Giang Thái Nhi không nói, vấn đề này nàng không biết, không biết nhân vì sao hội thay lòng? Không biết vì sao hội đồng thời ham thích vài người? Cũng không biết như vậy kết quả có tính không là yêu?
"Bên người hắn, luôn mỹ nhân nhiều lắm!" Huệ phi cười, trong mắt lại thứ doanh đầy nước mắt, "Bản cung, bản cung mới không thể nhường hắn nhìn đến, cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên biểu muội, sẽ biến thành cái dạng này. Bản cung, bản cung không nghĩ hủy ở trong lòng hắn trí nhớ!"
Không biết vì sao, Giang Thái Nhi tâm không hiểu nhất thu, nàng chưa bao giờ nghĩ tới, nàng thế nhưng sẽ vì huệ phi mà khổ sở, lại có lẽ, này khổ sở là vì nàng cảm động lây !
Nàng làm sao không là hủy bản thân ở mỗ cái thiếu niên trong lòng trí nhớ?
Nàng thống khổ đóng chặt mắt, quay đầu đi chỗ khác, không lại xem nàng, chỉ thản nhiên nói: "Ngươi cái dạng này, nhường ta nhìn thấy, không quan trọng sao?"
Nàng nghe xong, cư nhiên hộc hộc ra một tiếng cười đến: "Bản cung tự biết thời gian không nhiều ! Trước kia sẽ không sợ ngươi, hiện tại chẳng lẽ còn sợ ngươi hội đối bản cung làm cái gì? Hơn nữa, "
Nàng trong thanh âm mặt có chút bướng bỉnh âm hiểm: "Bản cung cũng nhường ngươi xem, nữ tử cuối cùng đều là hội già đi , đều là hội dung nhan mất hết ! Đến lúc đó, ngươi ân sủng, cũng sẽ như hoa rơi nước chảy!"
Giang Thái Nhi nhưng không tưởng ngỗ nghịch, ngược lại thật dài than một tiếng: "Ta sớm liền đã biết đạo lý này, cho nên, ta muốn làm , không là muốn nghịch thiên bảo trì dung nhan. Mà là, "
Nàng quay đầu, lẳng lặng xem huệ phi u phẫn khuôn mặt, "Ta không cần giống hoa phi, không cần giống hoàng hậu, cũng không cần giống ngươi! Ta không cần giống các ngươi như vậy, thương hắn!"
VIP mới nhất chương và tiết 54 đệ 54 chương
Huệ phi đột nhiên ngẩn ra, kinh ngạc xem Giang Thái Nhi đạm mạc đôi mắt, thế nào cũng không thể tin được nàng phía trước nghe được lời nói, nàng ngẩn ngơ sau một lúc lâu, tối nhưng vẫn còn dần dần bình ổn xuống dưới, trong mắt tránh qua một tia bi thương lại không hối hận quang mang, nàng khinh khẽ thở dài:
"Dĩ nhiên yêu , như thế như vậy, cũng là rất tốt!"
Giang Thái Nhi lại quay đầu đi chỗ khác, không có trả lời.
"Chính là, " trên giường thiên hạ hốt ẩn ẩn than một tiếng, tuy là cực lực nhịn xuống trong giọng nói rung động, lại không thể tránh né truyền lại ra nhiều lắm cảm tình, tưởng niệm, không tha, bi thương, không cam lòng, tình yêu, luyến tưởng...
Nàng nói: "Bản cung thật sự, thật sự rất nghĩ nhìn nhìn lại hoàng thượng a!"
Giang Thái Nhi cư nhiên cái mũi đau xót, nàng cúi đầu, theo tùy thân mang theo hương túi bên trong xuất ra một quả đan dược, đưa tới nàng trước mặt, không có biểu cảm gì nói: "Ăn này, ngươi là có thể biến thành phía trước bộ dáng, có lẽ, còn có thể càng đẹp mắt một ít. Bất quá, "
Nàng do dự một lát, "Sẽ làm ngươi càng thêm suy yếu cũng được, chỉ sợ là hội giảm thọ , ngươi vẫn là nghĩ rõ ràng..."
Lời còn chưa dứt, huệ phi liền đem nàng trong tay đan dược đoạt đi qua, cũng không liền thủy nuốt. Nàng buồn bã cười: "Bản cung hiện nay hại sợ cái gì giảm thọ?"
Nàng một lần nữa nằm trở về, trành nàng một lát, hỏi: "Ngươi vì sao giúp ta?"
Giang Thái Nhi thoáng sửng sốt, nói: "Ngươi đều nói , mệnh không lâu , thì sợ gì ? Hơn nữa, " nàng bỗng nhiên cúi đầu, "Coi như làm hồi báo đi, hồi báo ngươi tuân thủ hứa hẹn, không từng hại ta uyển nhi!"
"Ta không hại hắn, không phải vì ngươi!" Huệ phi nhàn nhạt nói xong, ánh mắt bỗng nhiên phiêu tán mở ra, phảng phất lâm vào thật lâu trước kia nhớ lại.
Giang Thái Nhi xem không hiểu, nhưng nàng tưởng, có lẽ huệ phi nương nương nhớ tới hoa phi thôi? Hoặc cho các nàng trong lúc đó có cái gì ân oán, cũng nói không chừng !
Giang Thái Nhi ngồi một lát, liền đi ra ngoài, đến tiền thính, sửa lại gặp được thái y cấp hoàng thượng bẩm báo huệ phi nương nương bệnh tình, nói xong cái gì lần trước xảy thai thương hại quá lớn, cái gì tiểu hoàng tử chết bệnh tích úc trầm tích, cái gì điều trị không đủ lưu lại bệnh căn lại liên nguyệt quan tâm hậu cung đại sự, thâm căn cố đế, sợ là không bao nhiêu thời gian .
Giang Thái Nhi đứng ở liêm mạc sau lưng, xem không rõ lắm hoàng thượng biểu cảm, chỉ là thấy đến cái kia thân mình là cứng ngắc mà trầm mặc , nàng biết, hắn là thương tâm !
Qua thật lâu, hắn mới chậm rãi mở miệng: "Không muốn cho nàng cảm thấy thống khổ!"
Thái y nhạ nhạ gật đầu.
Thái Nhi nghĩ muốn hay không đi ra ngoài thời điểm, ngoài cửa lại truyền đến một trận rất nhỏ nức nở thanh, ngay sau đó, Ngọc Hoàn liền xuất hiện tại cửa.
Nàng nhìn thấy hoàng thượng khi, thật tận lực kinh ngạc một phen, cuống quít hành lễ: "Nô thiếp không biết hoàng thượng tại đây, cấp hoàng thượng thỉnh an!"
Hoàng thượng không có gì tâm tình, chỉ hỏi: "Sao ngươi lại tới đây? Khóc cái gì?"
Ngọc Hoàn ủy ủy khuất khuất nói: "Nô thiếp nghe nói huệ phi nương nương bị bệnh, nô thiếp trước kia vốn là nương nương trước mặt nô tì, cùng nương nương cảm tình sâu đậm, nhất thời đau lòng nương nương, này đây nhịn không được rơi lệ!"
"Nô thiếp nghĩ nương nương bị bệnh, sợ nương nương tịch mịch, vốn định đến nương nương , không tưởng, không tưởng hoàng thượng cũng tới rồi!" Nàng vui sướng lau lau nước mắt ẩm hốc mắt, tựa hồ thật vui mừng bộ dáng, "Có hoàng thượng ở thì tốt rồi, nô thiếp này liền an tâm đi trở về!"
Nói xong, liền ăn xong lễ, chuẩn bị muốn cáo từ.
"Chậm đã!" Hoàng thượng dĩ nhiên động dung , thở dài, "Ngọc mỹ nhân thật sự là cái mềm mại thiện lương ! Đã đến , liền về phía sau mặt làm bạn huệ phi nói một lát nói đi!"
Hoàng thượng nói lời này nhi khi, Giang Thái Nhi chạy nhanh lại thiểm đi ra ngoài.
Thái Nhi ở □ lí ngồi một thoáng chốc, Ngọc Hoàn mỹ nhân quả nhiên đã tới rồi, thấy Giang Thái Nhi thời điểm, thoáng sửng sốt, chợt liền mỉm cười phúc lễ : "Cấp mai phi nương nương thỉnh an!"
Giang Thái Nhi không quan tâm nàng thỉnh an, trực tiếp thản nhiên nói: "Ngươi muốn xem huệ phi nương nương, ở một đầu khác đâu! Sao đi đến bên này ? Ở Huệ Tâm trong cung đương sai lâu như vậy, sẽ không nhanh như vậy liền đã quên huệ phi nương nương tẩm điện ở đâu thôi?"
Ngọc Hoàn giật nhẹ khóe miệng, có chút xấu hổ: "Nô thiếp vừa mới nghĩ nghĩ, huệ phi nương nương không thích ta, ta còn là không cần đi qua cho nàng ngột ngạt , miễn cho nàng thấy ta, càng thêm tức giận đâu!"
"Nói cái gì huệ phi nương nương không tốt lời nói, là ngươi thả ra đi nhường Cao công công nghe được đi?" Thái Nhi ngữ khí không là tốt lắm.
Ngọc Hoàn cười cười, cũng không chút nào ngăn cản: "Nô thiếp là đau lòng huệ phi nương nương a, nương nương như vậy muốn gặp hoàng thượng, ta liền giúp người thành toàn ước vọng, nhường hoàng thượng đi lại thấy nàng một mặt!"
Giang Thái Nhi từ chối cho ý kiến cười cười, thầm than Ngọc Hoàn quả thật là ra tay đủ ngoan độc, không chỉ có muốn hại chết huệ phi, càng muốn muốn hủy nàng dung nhan, nhường huệ phi ở hoàng thượng trong lòng hình tượng một lần sụp xuống.
Càng thông minh là, nàng cư nhiên còn có thể nương cơ hội này chạy tới Huệ Tâm cung, ở hoàng thượng trước mặt trình diễn vừa ra chủ tớ tình thâm tiết mục, ký dính huệ phi quang, lại tăng lên nàng thiện lương hình tượng.
Ngọc Hoàn mỹ nhân, không tha khinh thường a!
"Thái y nói nàng sống không được bao lâu !" Giang Thái Nhi thấp giọng nói, "Ngươi động thủ cũng quá nhanh điểm!"
"Bất khoái a!" Ngọc Hoàn có chút kinh ngạc nâng nâng mi, đột nhiên cười, "Nô thiếp còn tại làm nô tì thời điểm, cũng đã bắt đầu, hiện tại tính ra, hảo mấy tháng đi qua đâu! Nương nương thế nào có thể nói mau đâu?"
Giang Thái Nhi không thể tin xem nàng, nhất thời chỉ cảm thấy khắp cả người phát lạnh.
Nguyên lai, phía trước các nàng hai người vài lần giao dịch, đối phó huệ phi, chẳng phải Giang Thái Nhi khai ra điều kiện, mà là, mà là Ngọc Hoàn nàng kế hoạch của chính mình.
Nàng sớm đã nghĩ muốn trừ bỏ huệ phi , một mặt cân nhắc kỹ càng bố trí, một mặt lại cầm việc này ở Thái Nhi trước mặt tranh công. Tuy rằng Giang Thái Nhi sớm đoán được nàng đối huệ phi có địch ý, lại thế nào cũng không nghĩ tới nàng như vậy sớm phía trước, liền đã động thủ !
Ngọc Hoàn đã sớm kế hoạch muốn trừ bỏ huệ phi, này đã nói lên, nàng muốn không chỉ có là được sủng ái, mà là chuyên sủng. Nàng mục tiêu kế tiếp chính là nàng, Giang Thái Nhi.
Giang Thái Nhi trầm mặc nhìn nàng một cái, chợt đứng dậy, nói: "Đã ngươi không là đến xem huệ phi , hoàng thượng mặt cũng thấy , liền sớm đi trở về đi! Bản cung sẽ không với ngươi ôn chuyện !"
Dứt lời, liền thẳng đi đến tiền thính.
Tâm tình không là tốt lắm, đi, chỉ thấy hoàng thượng đang ở nhắm mắt dưỡng thần.
Hứa là Thái Nhi đi lại thanh kinh động hắn, hắn mở mắt ra, nhìn nàng, hỏi: "Nàng thế nào ?"
"Tỷ tỷ cùng nô tì nói vài lời thôi, tuy là khí sắc vẫn là không tốt, nhưng tâm tình tựa hồ tốt lắm một ít." Giang Thái Nhi ôn nhu cười nói, "Tỷ tỷ có chút mệt, trước ngủ hạ. Nói là sáng mai đi lên, lại hướng hoàng thượng thỉnh an!"
Hoàng thượng hơi hơi rơi xuống một hơi, thở dài: "Nàng có thể phóng khoáng tâm, cũng được! Thật khờ, trẫm như thế nào ghét bỏ nàng dung nhan?"
Giang Thái Nhi đối những lời này không đưa ra bình luận, trong lòng lại lo lắng huệ phi nương nương chỉ sợ thời gian không nhiều, liền nói: "Hoàng thượng đã nhiều ngày nếu không nhiều bồi bồi huệ phi tỷ tỷ đi!"
Hoàng thượng lẳng lặng nhìn nàng sau một lúc lâu, thân thủ đem nàng kéo đến trong lòng ngồi xuống, cũng không nói chuyện, chính là gắt gao ôm, cằm dán gương mặt nàng.
Thật lâu sau, hắn khe khẽ thở dài: "Hôm nay chuyện, nhiều lắm!"
Giang Thái Nhi không nói, chỉ yên lặng mặc hắn ôm.
Lúc này, Cao công công lại tiến vào, hai tay nâng một khối vàng ngọc lệnh bài, cung kính đưa tới hoàng thượng trước mặt, thấp giọng nói: "Hoàng thượng, đây là lan suối vương thác tề Vương gia đinh đưa tới được cung bài!"
Giang Thái Nhi ánh mắt dừng ở kia lệnh bài thượng, thoáng sửng sốt, này cùng huệ phi cái kia có thể tùy ý ra vào cửa cung lệnh bài cực kì tương tự, nhìn qua tựa hồ còn rất cao cấp một ít!
Khó trách Bách Nguyên Hi có thể ở trong cung tự do đi lại . Mà lúc này...
Giang Thái Nhi cảm giác bên cạnh nam nhân hai gò má có chút cứng ngắc đứng lên, cuối cùng, nhàn nhạt thanh âm: "Người kia đâu?"
"Yến hội nhất kết thúc, lan suối vương liền ra cung , tề vương gia đinh nói, ở vương phủ thu thập này nọ, giờ Tuất động thân!"
Giang Thái Nhi lại là sửng sốt, cái này đi rồi?
Hoàng thượng thở dài, phất phất tay: "Thôi, ngươi trước đi xuống đi!"
Cao công công buông lệnh bài, mà lui về phía sau hạ.
Giang Thái Nhi cảm thấy bản thân tâm cũng mau cùng bay đi , ngẩng đầu vừa thấy, hoàng thượng tựa hồ âm tình bất định bộ dáng, lại nhịn không được cẩn thận hỏi: "Lan suối vương nhưng là chưa cho hoàng thượng chào hỏi liền đi ? Hoàng thượng tức giận?"
"Không có, hôm nay ở trong cung, hắn liền cùng ta chào từ biệt !" Hoàng thượng cầm lấy lệnh bài, bàn tay rộng mở không tự giác cuốn kia lạnh lẽo ngọc, trong ánh mắt hình như có khó hiểu, "Chính là, trẫm không nghĩ tới hắn sẽ đem này đặc quyền còn cho trẫm."
Hắn trầm mặc , sau một lúc lâu sau, còn nói: "Bất quá, cũng không xem như ngoài ý muốn !"
Giang Thái Nhi không hiểu: "Vì sao?"
Hoàng thượng đóng chặt mắt, chậm rãi nói: "Hôm nay, hắn cùng với trẫm nói một sự kiện. Hắn, cư nhiên..."
Như vậy thong thả mà xa xưa ngữ khí hơi kém đem Giang Thái Nhi tâm cấp làm cho nhảy ra yết hầu đến, rốt cục, hắn cơ hồ bất đắc dĩ cười cười: "Hắn nói, hắn yêu thượng một cái nữ tử !"
Giang Thái Nhi đầu ầm ầm một tiếng nổ tung, là, yêu, sao?
Cho nên, nàng bỗng nhiên trong lúc đó, lại xem hiểu ban ngày lí ánh mắt hắn, thật trong suốt, tuy có thống khổ, tuy có đau thương, nhưng không có chút mê mang, cũng không có chút oán giận.
Đơn giản là, hắn đột nhiên phía trước biết rõ ràng , hắn kỳ thực là yêu thượng nàng sao?
Giang Thái Nhi trong đầu mờ mịt một mảnh, hoàng thượng thanh âm lại đứt quãng truyền đến:
"Trẫm thật sự là rất tò mò ! Còn tưởng rằng ở trải qua nhiều chuyện như vậy sau, hắn sẽ luôn luôn giống hồi nhỏ một loại thanh tâm quả dục đâu! A, cũng khó trách hắn đem lệnh bài còn cho trẫm . Có thể cùng hắn nói thượng vài câu lời tri tâm nhân không nhiều lắm, trẫm được cho trong đó một cái, tề vương cũng mấy năm trước chuyển ra hoàng cung. Hiện tại, hắn có âu yếm nữ tử, về sau có cái gì nói, không cần đối trẫm hoặc là tề vương nói, đều có thể nhất tịnh nói cho nàng kia nghe!"
Nói đến chỗ này, hắn đột nhiên nở nụ cười, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nói: "Như vậy vội vã chạy về bắc lâm đi, tưởng nàng kia là bắc lâm nhân đi! Chỉ hy vọng, nàng kia cũng có thể giống hắn như vậy đối ta tiên nhạc cô cô hảo!"
Giang Thái Nhi yên lặng vô ngôn nghe hắn nói nhiều nói, hắn cùng với tiên nhạc công chúa là thân hậu , hắn cùng với Bách Nguyên Hi cũng là huynh đệ tình thâm , có lẽ bởi vì tiên nhạc công chúa hắn cảm thấy bách nguyên so huynh đệ khác thân thiết hơn chút, còn nói hắn trước kia cùng tề vương cùng ngoạn náo khi quang cảnh, ...
Nàng cũng không có gì tâm tư lại nghe, nàng chính là rất muốn, thật muốn biết, Bách Nguyên Hi hiện tại đến chỗ nào rồi, ra thành Trường An không? Thượng thảo nguyên không?
Rốt cục không biết qua bao lâu, nàng đứng dậy cùng hoàng thượng cáo từ.
Hoàng thượng đêm nay muốn ở lại Huệ Tâm cung , Giang Thái Nhi cảm thấy sửa lại.
Vừa đến nam tương cung, Giang Thái Nhi liền tiến vào tẩm điện, cầm theo hô xuất ra.
Theo nàng nghe được hoàng thượng nói câu nói kia khởi, nàng trong đầu cũng chỉ thừa một cái ý tưởng, nàng muốn đi truy Bách Nguyên Hi, nàng muốn tìm hắn hỏi rõ ràng, nàng nhất định phải hỏi rõ ràng, câu nói kia, kết quả là có ý tứ gì?
VIP mới nhất chương và tiết 55 đệ 55 chương
Đêm nay ánh trăng tốt lắm, thủy ngân một loại trút xuống ở trống trải nguyên dã thượng.
Tuy là mùa hè, sắp tới giữa khuya phong còn là có chút lãnh , quần áo đơn bạc Giang Thái Nhi ở trong gió đêm không nhịn được run lên vài đẩu.
Bên cạnh tử theo nhìn nàng liếc mắt một cái, chuẩn bị đem thân phi màu thiên thanh áo choàng cởi xuống vội tới nàng.
"Không cần!" Nàng ở hắn vừa có động tác thời điểm, liền ra tiếng ngăn trở.
Tử theo động tác vì thế ngưng trệ, xem nàng nhậm gió thổi khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch.
Như vậy chấp nhất, như vậy khẩn trương.
Như vậy nghiêm cẩn, một cái chớp mắt không nháy mắt, im hơi lặng tiếng , như một pho tượng pho tượng, thẳng tắp nhìn chằm chằm Trường An bên kia phương hướng.
Nàng chờ nhân sẽ theo cái kia phương hướng đi lại.
Hắn không tiếng động lập ở một bên, lần đầu không biết nên nói cái gì mới tốt, hắn đại khái đoán được tâm tư của nàng, hắn bỗng nhiên nhớ tới thật lâu trước kia, nàng chẳng hề để ý nói: "Ta không có gì để ý nhân a! Hơn nữa, ta cũng không muốn sống đến thất lão bát thập lâu như vậy, đã chết sẽ chết !"
Hiện tại, nếu hắn hỏi lại, nàng nhất định không sẽ như vậy nói đi!
Hắn không cần hỏi cũng biết, trong lòng nàng đã có một cái để ý người đâu!
Tử theo chậm rãi ngẩng đầu, nhìn tối đen một mảnh màn đêm, hảo cao rất xa, tất cả đều là xúc sờ không tới đầy sao. Hắn thật sâu hít vào một ngụm gió lạnh, mạnh một chút, này gió đêm cư nhiên lạnh lẽo đau đớn hắn tâm.
Rốt cục, xa xa nắng bao phủ trên đường chân trời xuất hiện mấy mạt nguyệt bạch sắc bóng dáng, vó ngựa phi đạp thanh âm mơ hồ truyền đến, tử theo quay đầu xem nàng: "Đến !"
Chính là, lời này nháy mắt liền nhân diệt ở tại trong gió đêm.
Bên cạnh nữ tử sớm hướng cái kia phương hướng bôn chạy mà đi, nàng hôm nay cũng là mặc một thân bạch y, gió đêm thổi bay nàng váy dài váy dài, ở bóng đêm trên thảo nguyên, lôi ra một đóa trắng noãn hoa.
Hắn không tiếng động nhìn, đáy lòng yên tĩnh một mảnh.
"Bách Nguyên Hi!" Giang Thái Nhi đón phong, bay nhanh chạy tới mã đàn trải qua đường dẫn thượng, hai tay lung ở bên môi, hướng tới chạy như bay tới được nhân, lớn tiếng la lên, "Bách Nguyên Hi!"
Tử theo xa xa nhìn triều cái kia màu trắng đóa hoa bay nhanh mà đi mã đàn, tâm nhất thời thu thành một đoàn, nhưng, cấp tốc mã đàn hí đá thảo nê, ngừng lại.
Giang Thái Nhi nới ra vừa rồi nhân nhất thời khẩn trương mà che mặt hai tay, tim đập như cổ, chậm rãi ngẩng đầu, như vậy vừa vặn , liền đón nhận cặp kia quen thuộc đôi mắt, trong suốt như nước, sâu thẳm như đêm, chứa rất nhiều nàng nhìn xem biết hoặc là không hiểu cảm xúc.
Màn đêm đem làn da hắn cũng sấn trắng nõn, sạch sẽ, như nhau từ trước.
Hắn liền như vậy, ngồi trên ngựa, lẳng lặng cúi đầu xem nàng.
Bên cạnh phần lớn người hầu đều không biết Giang Thái Nhi, trừ bỏ đi theo Bách Nguyên Hi nhập qua cung bên người kiếm khách bách yến. Bách yến biết hoặc có cái gì không ổn, liền nói: "Vương gia, chúng ta ở phía trước hai dặm lộ chờ!"
Dứt lời, trước hết mang theo những người khác giục ngựa rời đi.
Rất nhanh, trống trải nguyên dã thượng, cũng chỉ thừa bọn họ hai người.
Hắn không có xuống ngựa, như trước như vậy cúi đầu xem nàng, nữ hài nhi khuôn mặt nho nhỏ , trắng nõn oánh nhuận, như là tốt nhất ngọc, một đôi hắc bạch phân minh đôi mắt dưới ánh trăng, dũ phát thanh tú.
Thanh lương gió thổi khởi nàng đen thùi tóc dài, nhẹ nhàng phiêu nhiên, như là một cái xinh đẹp hắc bươm bướm, mà nàng trắng noãn y bào chính như một đóa tùy ý nở rộ hoa nhi.
Nàng luôn luôn đều này như vậy, mỹ kinh tâm động phách.
Hắn tâm từ lúc xa xa trông thấy nàng kia một khắc liền liền rối loạn tiết tấu, hoàn toàn không chịu khống chế .
Hắn không biết nên cùng nàng nói cái gì? Mang nàng đi? Nàng sẽ không nguyện ý đi? Nàng ở làm thiếp cung nữ thời điểm, không phải là mộng nghĩ làm phi tử sao? Hiện tại, nàng rốt cục thành hoàng huynh sủng ái nhất phi tử, nàng làm sao có thể cùng hắn đi đâu?
Hắn nhìn nữ hài đông lạnh có chút biến tím môi, cảm thấy đau xót, bay nhanh đem trên người nguyệt bạch sắc cầu y cởi xuống đến.
"Ta không cần!" Nàng run giọng đánh gãy hắn động tác, tay hắn vì thế liền ngưng ở giữa không trung trung.
Thái Nhi khẽ cắn đôi môi, nàng đông lạnh có chút phát run, lại vẫn quật cường dương đầu, đón phong. Nếu hắn không thể mang nàng đi, như vậy một lát ấm áp, muốn lại có ích lợi gì?
Mang về trong cung đi, ngược lại chỉ biết đồ tăng phiền nhiễu.
Nàng chính là...
"Bách Nguyên Hi, ta đến chính là muốn hỏi ngươi một sự kiện!"
"Ân!"
Nàng dương đầu, mâu quang bình tĩnh như nước, cường khởi động một chút ý cười, tác động khóe môi lại hết sức quật cường:
"Ta nghe nói, ngươi yêu thượng một cái nữ tử!"
Lời còn chưa dứt, cái mũi liền toan , thanh âm cũng nghẹn ngào đứng lên, trên mặt lại như cũ gian nan cười: "Ta muốn biết, nữ tử này, là..."
"Là ta sao?" Nàng thanh âm như một giọt thủy, ở trống trải nguyên dã thượng khí trời khai.
Hắn im lặng một lát, đột nhiên hỏi: "Ngươi đâu? Ngươi hi vọng là cái gì?"
Nàng sững sờ, coi chừng hắn.
Hắn sau lưng là mặc màu lam trời sao, như vậy cao xa, như vậy tịch liêu. Gió đêm thổi thiếu niên tóc dài tùy ý phi vũ, hắn tuấn tú trên mặt viết nói không rõ ẩn nhẫn chờ đợi.
Nàng đã biết đến rồi đáp án !
Chính là, trong lòng một phần đoán đo lường được dày vò mới buông, lại dâng lên một khác phân vô cùng lo lắng, hắn đã yêu nàng, vì sao như vậy vội vàng phải rời khỏi Trường An, vì sao đem lệnh bài còn cấp hoàng thượng, vì sao không mang theo nàng đi?
Khả nghĩ lại nhất tưởng, Giang Thái Nhi, ngươi thế nào có thể như vậy ích kỷ?
Hắn thế nào có thể mang ngươi đi? Thiên hạ to lớn, hay là vương thổ, các ngươi có thể trốn đi nơi nào? Còn có, bắc lâm làm sao bây giờ? Tiên nhạc công chúa làm sao bây giờ?
"Ta, ta, không biết!" Nàng buông xuống mâu, cố nén trụ trong lòng đao cắt một loại đau đớn, đến cùng phải như thế nào nói lên đâu? Nói nàng đã sớm hy vọng cái kia đáp án là nàng?
Này, nói thì đã có sao? Nói như vậy, chỉ biết cho hắn rất lớn gánh nặng đi?
Giang Thái Nhi trong đầu hỗn loạn một mảnh, cũng không luận như thế nào, tiên nhạc cư kia chuyện, nàng cần phải xin lỗi , "Bách Nguyên Hi, đối không..."
"Không cần nói !" Hắn trong trẻo trong mắt nhất thời tràn ngập ra gió đêm giống nhau ưu thương, hắn cảm thấy tâm vừa đau . Nàng không thương hắn, cho nên, muốn nói xin lỗi sao?
Như vậy cũng tốt, tỉnh nhiều này vừa hỏi, phía trước không yên liền đều là buồn cười !
Giang Thái Nhi cúi đầu, cũng không biết hắn vì sao phải đánh gãy lời của nàng, khả,
Một khi đã như vậy, dứt khoát nói rõ ràng đi!
"Bách Nguyên Hi, còn có một việc, muốn nói cho ngươi!"
"Ngày đó ở tiên nhạc cư, không là ngươi lỗi! Ngươi không có thực xin lỗi ta, ngươi, ngươi sở dĩ như vậy, là" nàng càng nói càng gian nan, cắn răng một cái, nói, "Là vì ta ở ngươi trong nước thả tình dược. Mà ta lúc đó..."
Lời còn chưa dứt, chỉ nghe một tiếng roi ngựa vang, Giang Thái Nhi kinh ngạc ngẩng đầu, lại chỉ thấy bạch y thiếu niên giục ngựa rời đi thân ảnh.
"Ta không phải cố ý ..." Nàng thì thào tự nói, bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, không thể, không thể đi, nàng còn không có nói một câu hoàn chỉnh thực xin lỗi.
"Bách Nguyên Hi!" Nàng dùng sức toàn thân khí lực, ra sức về phía hắn chạy tới, "Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!"
Khả lời của nàng vừa vừa ra khỏi miệng đã bị gió đêm thổi tán.
Nàng chưa từng có chạy qua nhanh như vậy, mau nàng cơ hồ cũng bị gió cuốn đứng lên, hô hấp không bao giờ nữa thông thuận.
Trong phổi dũng tiến nhiều lắm gió lạnh, thế giới của nàng tựa hồ muốn nổ mạnh , khả nàng vẫn là khàn cả giọng la lên:
"Bách Nguyên Hi, thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!"
Nàng chạy đến quá nhanh, nhanh đến bán té trên mặt đất; nàng kêu rất dùng sức, dùng sức rơi nước mắt :
"Ta nói xin lỗi, thật sự thực xin lỗi, Bách Nguyên Hi! Ngươi có nghe thấy không?"
Khả cái kia thân ảnh ở lóe ra lệ quang trung sớm nhìn không thấy .
Trời sao như nhau mãi mãi sâu thẳm, trống trải tối đen nguyên dã biến thành một cái thâm thúy yên tĩnh con sông, mà thiếu nữ màu trắng quần áo như là nhất diệp cô độc vô lực tiểu thuyền.
Gió mạnh gào thét, dần dần đem nàng bao phủ.
Giang Thái Nhi hồi cung sau, luôn luôn tinh thần không phấn chấn, duy độc cùng chân vương cùng nhau thời điểm cố gắng nụ cười, khác thời tiết, đều là thần sắc uể oải.
Song Nhi cùng con cá kiệt lực trấn an qua vài lần, tổng không thấy hiệu, tìm không ra nguyên nhân đến, cũng không miễn lo lắng trùng trùng.
Cũng may hoàng thượng không thường đến, huệ phi bệnh nặng, hắn dài ngày cùng, cũng không có cơ sẽ tới xem Giang Thái Nhi này buồn bực không vui mặt.
Giang Thái Nhi cũng rơi vào thanh nhàn, nàng hiện tại tối không cần thiết , đó là bên người nhiều một cái hoàng thượng.
Như vậy ngày qua sáu bảy ngày, Song Nhi liền báo lại nói, huệ phi nương nương không có, bất quá, nghe nói chết ở hoàng thượng trong lòng, đi thật sự an tường, đều là mang theo cười .
Giang Thái Nhi yên lặng tưởng, kỳ thực huệ phi nương nương cả đời này qua vẫn là đỉnh bừa bãi , cấp hoàng thượng làm phi tử, nàng kỳ thực đã chiếm được đại đa số phi tử không có kia phân lâu dài sủng ái. Tuy là đem người chung quanh tra tấn quá, nàng khi còn sống cũng là qua tiêu sái tùy ý, dù sao trong thế giới của nàng chỉ có hoàng thượng cùng nàng, chết đi cũng không tiếc nuối.
Cũng khó trách hội mang theo nở nụ cười.
Giang Thái Nhi không khỏi lại muốn, không biết nhiều năm sau nàng tử thời điểm, cười không cười được rất tốt đến đâu?
Không biết là nhân rơi vào mùa thu, còn là vì cả ngày bất cẩu ngôn tiếu, Giang Thái Nhi bị bệnh, cả ngày lí trà không nhớ cơm không nghĩ, thầm nghĩ oa ở trên giường vẫn không nhúc nhích. Nàng tưởng, nàng chỉ sợ là được bệnh tương tư , cũng không nhường Song Nhi cùng con cá kêu thái y, như trước mỗi ngày như vậy đần độn qua .
Nàng liên tục cáo ốm nhiều ngày, liên Song Nhi xem đều sốt ruột, có một lần liền dè dặt cẩn trọng nhắc nhở: "Nương nương, huệ phi nương nương mới đi không bao lâu, hoàng thượng đúng là thương tâm thời điểm. Ngươi hôm nay thiên cáo ốm , hoàng thượng tới vài thứ, kết quả toàn cho ngài đuổi tới ngọc mỹ nhân chỗ kia đi!"
Giang Thái Nhi đối trong cung việc này nhi càng ngày càng không có hứng thú, phiên cái thân, tiếp tục chui ổ chăn, "Ngọc Hoàn lớn lên giống huệ phi, hoàng thượng tưởng niệm huệ phi, tự nhiên sẽ chạy tới nàng chỗ kia !"
"Khả ngài muốn tổng là như thế này, kia ngọc mỹ nhân phải càng ngày càng được sủng ái a!" Con cá cũng giúp đỡ nói, "Hoàng thượng nguyên bản sủng ái nhất chính là nương nương, hiện tại chính là cho rằng nương nương bệnh , mới không đến. Nương nương ngài nên chạy nhanh , không thể còn như vậy đi xuống !"
Hai người còn tại nói xong, nhạn nhi theo bên ngoài tiến vào, dẫn theo một tin tức, ngọc mỹ nhân bị phong làm thục nghi , ngày mai đi sắc phong điển lễ.
Bởi vì là thục nghi, sắc phong lễ rất là đơn giản, bất quá chính là một cái tuyên chỉ, bên cạnh có giao hảo phi tần xem nói thanh chúc mừng thôi.
Bởi vì Thục phi nương nương lâm bồn sắp tới, sớm đóng cửa không ra, Giang Thái Nhi này trong cung còn sót lại một cái khác phi vị liền đi xem một chút. Cũng không có gì tươi mới hảo ngoạn.
Nhưng là ngọc mỹ nhân, nga, không, ngọc thục nghi cấp Giang Thái Nhi bưng trà khi, rất có sắc nói câu: "Nương nương đối đãi thật tốt, nương nương ngày gần đây ốm đau ở giường, lại còn tự mình đi lại xem ta, Ngọc Hoàn thật sự là vô cùng cảm kích!"
"Ốm đau ở giường, cũng là không như vậy nghiêm trọng!" Giang Thái Nhi thản nhiên nói, "Chính là thu thiếu thôi!"
Ngọc Hoàn ẩn ẩn cười, lại nói: "Ngọc Hoàn bản là muốn đi vấn an nương nương , bất quá, " nàng dừng một chút, một mặt thẹn thùng khó xử bộ dáng, "Bất quá muốn mỗi ngày cùng hoàng thượng, khó tránh khỏi □ thiếu phương pháp !"
Giang Thái Nhi thoáng nâng mi, từ chối cho ý kiến.
Bên cạnh con cá tắc tức giận đến cắn răng: này Ngọc Hoàn, khiến cho như là ngươi được sủng ái đem chúng ta nương nương tức giận đến giả bị bệnh giống nhau, rõ ràng là chúng ta nương nương tâm tình không tốt không muốn gặp hoàng thượng, mới cho ngươi khả thừa chi cơ được không được?
Trưởng thành này phó bộ dáng, cũng chỉ là mệt ngươi lớn lên giống huệ phi nương nương !
Giang Thái Nhi không thế nào đem lời của nàng nghe đi vào, nhấc lên trà cái, chuẩn bị uống một ngụm trà, không nghĩ hơi nước bốc lên lên trong nháy mắt, nàng chỉ cảm thấy một mảnh thiên toàn địa chuyển, ngay sau đó, hắc ám đột kích, liền mất đi rồi tri giác.
VIP mới nhất chương và tiết 56 đệ 56 chương
Giang Thái Nhi mơ mơ màng màng tỉnh lại, vừa mở mắt, liền thấy hoàng thượng vui sướng mà tha thiết đôi mắt.
"Mai nhi!" Nàng còn chưa có phản ứng đi lại, hắn liền một tay lấy nàng gắt gao ôm, kích động mà vui mừng thanh âm giống mộ cổ một loại ở nàng bên tai vang lên, "Ngươi có trẫm đứa nhỏ, chúng ta có đứa nhỏ !"
Giang Thái Nhi kinh ngạc.
Ghé vào hoàng thượng trên bờ vai, nàng thấy một mặt oán hận Ngọc Hoàn, trước mắt vui mừng Song Nhi cùng con cá, còn có mấy cái mỉm cười nói chúc mừng mai phi nương nương thái y nhóm.
Giang Thái Nhi có điểm choáng váng, nàng rõ ràng mỗi lần hầu hạ hoàng thượng phía trước, đều uống lên bạch tử trà a, làm sao có thể mang thai... Đâu...
Tiên nhạc cư...
Nàng cả người chấn động, tử nghe nói qua, uống lên bạch tử trà liền sẽ không mang thai, nhưng là chỉ cần kia thứ đã quên uống, liền nhất định sẽ mang thai. Nói như vậy, đứa nhỏ này là...
Giang Thái Nhi nhất thời sợ tới mức mất hồn mất vía, nếu là hoàng thượng đã biết, Bách Nguyên Hi chẳng phải là cũng bị thiên đao vạn quả?
Kinh hồn chưa định là lúc, lại thấy thái giám ma ma nâng cùng loại tập gì đó ở một bên lật xem, Giang Thái Nhi đầu bị kích thích, cư nhiên bỗng chốc thanh minh đứng lên.
Cùng Bách Nguyên Hi đêm đó mấy buổi tối trước, hoàng thượng đều ở nàng nơi này qua đêm.
Bất quá một ngày chi kém, chính là đặt ở hiện đại công nghệ cao, cũng là tra không đi ra . Cho nên, trên cái này thế giới, chỉ có nàng biết đứa nhỏ này chân chính phụ thân là ai.
Tư duy như vậy dạo qua một vòng sau, chỉ thấy kia vài cái lật xem tập ma ma đối Cao công công cười gật gật đầu, đi rồi, mà Cao công công cũng là một mặt vui sướng.
Giang Thái Nhi này mới phóng tâm.
Hoàng thượng bế nàng thật lâu, rốt cục nới ra nàng, cười nói: "Thật tốt quá! Thật tốt quá! Trẫm luôn luôn hi vọng ngươi tài cán vì trẫm sinh nhất một đứa trẻ, thật tốt quá!"
Hắn liên nói ba tiếng thật tốt quá, Giang Thái Nhi xem hắn như vậy vui vẻ bộ dáng, bỗng nhiên áy náy khổ sở đứng lên, khả sự cho tới bây giờ, nàng cũng chỉ có thể kiên trì đi xuống.
Mang thai lớn nhất ưu việt là, nàng có thể không cần thị tẩm .
Tùy theo mà đến chỗ hỏng là, Ngọc Hoàn thục nghi dũ phát được sủng ái .
Ở hoàng thượng trong cảm nhận, Ngọc Hoàn cụ bị huệ phi quen thuộc tương tự cảm, còn cụ bị huệ phi không cụ bị thiện giải nhân ý, tâm địa thiện lương, ôn nhu bé bỏng chờ hảo phẩm chất.
Trừ này đó ra, nghe nói trên giường kia phương diện công phu, cũng không sai.
Bất quá, Giang Thái Nhi cũng không cảm thấy đây là cái gì chỗ hỏng. Không biết theo khi nào thì khởi, nàng đã sớm không đem Ngọc Hoàn làm làm đối thủ , nàng đối đấu đến đấu đi sự tình ngấy sai lệch, cảm thấy vẫn là bản thân vui vẻ sống qua tối tự tại!
Vốn cùng chân vương lớn lên chuyện này khiến cho nàng hậu cung cuộc sống nhất định sẽ không cô đơn, hiện thời, phía trong bụng lại thêm một cái bánh bao nhỏ.
Về sau ngày, ấm áp, mệt nhọc, cảm động, đau buồn, vui mừng... Có tiểu hài tử, các loại tình cảm đều sẽ phát sinh, cuộc sống thật sự là nhiều vẻ nhiều thải a!
Chân vương biết Giang Thái Nhi mang thai sau, cũng phi thường vui mừng, luôn tò mò nhìn chằm chằm Giang Thái Nhi còn thật bằng phẳng bụng xem, có khi nghi hoặc hỏi: "Thục mẫu phi trong bụng tiểu hài nhi đều dài hơn thật lớn , vì sao mai mẫu phi tiểu bảo bảo còn một chút động tĩnh đều không có?"
Có khi lại khổ sở nói: "Hiện tại, mai mẫu phi muốn thủ hộ tân tiểu hài tử , có phải hay không sẽ không có thể quản uyển nhi ? Tựa như hoa mẫu phi giống nhau?"
Thái Nhi an ủi hắn: "Mẫu phi có thể thủ hộ hai tiểu hài tử đâu! Ngươi yên tâm, chỉ có uyển nhi, cùng tiểu hài tử này, chỉ có các ngươi hai cái!"
Chân vương liền thoải mái !
Có khi hắn lại hội hỏi: "Bên trong là tiểu đệ đệ vẫn là tiểu muội muội đâu?"
Giang Thái Nhi liền hỏi: "Ngươi thích đâu?"
Uyển nhi cười đến thật vô bắt: "Đều thích, mặc kệ là tiểu đệ đệ vẫn là tiểu muội muội, uyển nhi đều sẽ thật thương hắn / nàng, đều sẽ bảo hộ hắn / nàng !"
Giang Thái Nhi mỉm cười không nói, trong lòng lại nổi lên gợn sóng. Nàng hi vọng là nam hài nhi vẫn là nữ hài nhi đâu?
Nữ hài nhi đi, không cần cùng thái tử nhấc lên quan hệ, dù sao, này không là hoàng thượng đứa nhỏ. Nàng sẽ không vì hắn sinh con, cũng không nguyện gạt hắn để cho người khác con cầm hắn giang sơn!
Nhưng là trừ bỏ này đó nhân tố, nàng kỳ thực hi vọng là cái nam hài nhi, tốt nhất là có Bách Nguyên Hi bóng dáng. Muốn giống hắn, lại không quá giống. Giống đến nàng có thể nhìn ra, không giống đến người khác nhìn không ra, kia liền là vừa vặn hảo!
Bất luận là nam hay là nữ, nàng đều hi vọng đứa nhỏ có hắn ánh mắt, trong suốt đắc tượng bầu trời giống nhau đôi mắt, giống như toàn thế giới ở hắn trong mắt đều là khô tịnh vô trần .
Nàng từng hỏi qua tử theo đứa nhỏ giới tính, tử theo vừa muốn nói, nàng lại đổi ý : tính tính , không muốn nói cho ta.
Cũng có lẽ là nàng mang thai tương đối yếu ớt duyên cớ, tay trái nhẫn cũng trở nên dũ phát linh mẫn đứng lên, một chút nguy hiểm đều sẽ nóng lên đến cảnh báo.
Tỷ như có khi Giang Thái Nhi vô tình trải qua hội phát ra có độc hương khí hoặc là phấn hoa thực vật, kia nhẫn đều sẽ đau đớn Giang Thái Nhi một chút.
Nhưng trong cung như vậy địa phương vẫn là số ít , Giang Thái Nhi đi qua một lần liền sẽ không đi lần thứ hai.
Ngược lại là trong cung nhân, tương đối nguy hiểm.
Có một lần Giang Thái Nhi đi ngự hoa viên tản bộ, trên đường gặp Ngọc Hoàn. Nàng cực kì ân cần muốn Giang Thái Nhi đi nàng trong cung nhìn cái gì hoàng thượng thưởng cho nàng tranh. Nhìn như khoe ra, lại giống như thật khiêm tốn bộ dáng, nói cái gì nàng tài sơ học thiển, xem không hiểu kia họa ý tứ, cầu mai phi nương nương đi cho nàng giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc.
Giang Thái Nhi không lay chuyển được nàng mọi cách khuyên bảo thịnh tình, nghĩ trở về cũng tiện đường, liền đi.
Không nghĩ vừa mới tiến cửa cung, liền nghe đến loáng thoáng mùi hương thoang thoảng, rất là dễ ngửi, như rượu một loại mê say, nhưng lại có điểm gọi người nghiện hương vị.
Thái Nhi nổi lên nghi, đồng thời trên tay nhẫn cũng đau đớn đứng lên.
Nàng liền càng xác định kia kỳ quái mùi có vấn đề, tức thời liền triều Song Nhi sử cái ánh mắt, Song Nhi lập tức lấy chân vương vì lấy cớ, cấp Giang Thái Nhi tìm lý do lập tức rời đi .
Cái loại này kỳ quái hương còn không có phải biết, Ngọc Hoàn kế tiếp lại thường xuyên tới cửa bái phỏng , nói là muốn hòa mai phi nương nương trò chuyện nhi liên lạc tình ý linh tinh .
Mỗi lần nói nói không được vài câu, lại cố tình lại không đi.
Giang Thái Nhi không rõ chân tướng, chính là cảm thấy nàng mỗi lần đều mang cái kia tiên hồng sắc san hô hạt châu rất là kỳ quái.
Càng kỳ quái là, không biết theo khi nào thì khởi, nàng mỗi đêm sẽ gặp làm chút quái mộng, sống mơ mơ màng màng mộng xuân. Mỗi khi đều mộng cùng Bách Nguyên Hi hôn môi triền miên đến cùng nhau.
Này trong mộng hình ảnh thình lình bất ngờ chân thật mà rõ ràng, mỗi lần hô hấp khó khăn toàn thân run rẩy là lúc, nàng sẽ gặp một tiếng mồ hôi lạnh bừng tỉnh.
Mà trong mộng mất hồn lại còn quanh quẩn trước mắt.
Giang Thái Nhi hoàn toàn không rõ bản thân là như thế nào, nàng tưởng không là mang thai thân thể liền sẽ như vậy phát xuân? Nhưng là hoài nghi có phải không phải Ngọc Hoàn làm cái quỷ gì.
Khả, Ngọc Hoàn làm sao có thể khống chế bản thân cảnh trong mơ đâu? Chẳng lẽ dùng xong cái gì vu cổ oai nói? Này cũng không có khả năng a, tất cả đều là cổ đại mê tín, chỗ nào có thể thực hại nhân?
Cách vài ngày, Ngọc Hoàn lại đây, vẫn là mang theo kia chuỗi hạt tử, Giang Thái Nhi liền tò mò , riêng đến gần, ra vẻ vô tình nhìn thoáng qua, không có gì khác thường, nhưng nghe thấy được cực đạm cực đạm mùi, ở Ngọc Hoàn trong cung ngửi qua cái loại này.
Nhẫn lại có dị động.
Giang Thái Nhi lúc đó liền nói choáng váng đầu hồi sau điện , nhiên sau đem sự việc này nói cho tử theo.
Tử theo giải thích nhường Giang Thái Nhi có điểm xấu hổ có điểm quẫn.
Đó là một loại mê tình hương, nguyên là dùng ở nam tử trên người . Có chút độc thân nam tử vô nữ tử làm bạn, hưởng chịu không nổi cá nước chi hảo, sẽ gặp dùng một chút loại này hương, nhiên sau có thể ở trong mộng cùng biến ảo nữ tử giao hảo.
Nhưng loại này hương là tà vật, không thể thường dùng, bằng không sẽ rơi vào tinh tẫn nhân vong hư thoát mà tử kết cục.
Dùng ở nữ tử trên người, chỉ biết gọi người tinh thần mơ hồ, là sẽ không như nam tử như vậy trí mạng . Nhưng là, nếu phụ nữ có thai nghe thấy được, thường xuyên làm này đó mộng xuân, kia hậu quả đã có thể thiết tưởng không chịu nổi .
Mặt sau thiết tưởng không chịu nổi, tử theo không có nói, nhưng Giang Thái Nhi cũng minh bạch , thường xuyên làm này đó thúc giục tình mộng xuân, hiệu quả liền tương đương với thường xuyên cùng nam nhân đến thật sự.
Giang Thái Nhi có điểm không nói gì, không nghĩ tới Ngọc Hoàn hội đối nàng trong bụng đứa nhỏ động lớn như vậy tâm tư! Khả Thục phi nương nương cùng đã có thai trăm Ried nghi đều vô sự.
Xem ra, a, là hoàng thượng kia một câu phong thái tử kích thích đến nàng sao?
Như vậy xem ra, nàng sẽ không còn tưởng làm hoàng hậu đi?
Giang Thái Nhi cười nhẹ, không có nhà tộc chỗ dựa, về sau cũng sẽ không có bản thân đứa nhỏ, Ngọc Hoàn a Ngọc Hoàn, ngươi làm sao có thể làm hoàng hậu đâu?
Còn tại trái lại tự nghĩ, thủ lại đột nhiên bị một đôi ấm áp bàn tay khiên lên, Giang Thái Nhi trong lòng cả kinh, chỉ thấy tử theo chính nâng nàng tay trái, tinh tế phất động kia chỉ bạch ngọc nhẫn.
Giang Thái Nhi có điểm quẫn bách, tưởng bắt tay rút về đến, lại bị hắn càng dùng sức nắm giữ: "Đừng nhúc nhích!"
Hắn cúi mâu, tuấn tú mi hơi hơi nhíu lại, cực kì nghiêm cẩn nhẹ phẩy nàng trong tay nhẫn, lại hoặc như là ở khẽ vuốt tay nàng. Giang Thái Nhi không biết hắn thế nào đột nhiên như vậy, nghĩ có lẽ là kia nhẫn ra vấn đề gì, cũng nhậm chức hắn đi.
Không quá nhiều lâu, hắn liền nhẹ nhàng buông lỏng ra tay nàng, có chút yên tâm mà cười cười: "Nó hội trở nên càng linh mẫn !"
Ý tứ chính là, hắn vừa mới gia cố nhẫn năng lực.
Cuối cùng, hắn lại giống như dỗ tiểu hài nhi bỏ thêm một câu, "Đừng sợ!"
Giang Thái Nhi đột nhiên liền cảm thấy trong lòng ấm áp , nói: "Tử theo, cám ơn ngươi!"
Tự chuyện này sau, Giang Thái Nhi sẽ lại không thấy Ngọc Hoàn , mặc kệ nàng có hay không buông tha cho hại nàng, nàng cũng không tưởng lại thấy cái cô gái này, tổng thấy nàng thật sự là sốt ruột thật!
Có thể có khi Ngọc Hoàn không đến, sẽ có khác cung tần đi lại.
Tỷ như, có một lần, một cái Giang Thái Nhi chưa thấy qua vài lần ngàn mỹ nhân liền đi qua hướng nàng thỉnh an, còn cho nàng dẫn theo nhất hộp thư nhan giao, nói là đồ ở trên bụng đối làn da tốt. Dùng hiện tại lời nói nói, chính là dự phòng có thai văn.
Giang Thái Nhi cũng không rất tin tưởng nàng, nhưng cũng biết nhân gia khẳng định không dám minh mục trương đảm đưa có độc gì đó đến.
Thái Nhi đem này nọ đưa cho thái y kiểm tra qua, không có chuyện gì, bên trong dùng liệu ngược lại là thật trân quý rất có dinh dưỡng .
Thái Nhi liền yên tâm, thẳng đến có một ngày thấy ngàn mỹ nhân cùng Ngọc Hoàn thục nghi nói nói cười cười rất quen thuộc lạc bộ dáng, không khỏi vừa nghi tâm đứng lên, vì thế cầm kia hộp thư nhan giao đến hỏi tử theo.
Kết quả lại bị dọa nhảy dựng, kia hộp giao quả thật rất có dinh dưỡng, thật bổ rất có dinh dưỡng, sẽ trực tiếp tiến vào thân thể bị tiểu hài nhi hấp thu. Mà Thái Nhi xương cốt tiểu, nếu là sinh sản cái đầu qua đại con, rất có khả năng hội khó sinh mà tử.
Song Nhi cùng con cá biết tin tức này sau, đều là kinh hãi, vội vàng nói muốn nói cho hoàng thượng.
Giang Thái Nhi lại nói, ngàn mỹ nhân cùng nàng không oán không cừu, chỉ sợ là Ngọc Hoàn chủ ý, mà ngàn mỹ nhân có lẽ đều còn không biết bị lợi dụng đâu!
Song Nhi trầm mặc sau một lúc lâu, nói: "Nương nương, như lần này ngài còn thờ ơ, chỉ sợ về sau Ngọc Hoàn thục nghi hội lợi dụng càng nhiều Lí Mĩ Nhân trương mỹ nhân lưu . Tuy rằng ngàn mỹ nhân có lẽ vô tội, nhưng là, cũng muốn giết gà dọa khỉ không là?"
Giang Thái Nhi nghĩ nghĩ, lại thấy Song Nhi nói có đạo lý, nàng nguyên là không nghĩ giết râu ria nhân lại không đụng tới chánh chủ, khả nghe xong Song Nhi vừa nói, nàng cũng cảm thấy, hẳn là cấp cho Ngọc Hoàn một cái uy hiếp !
Không cần luôn tự cho là đúng, cho rằng nàng Giang Thái Nhi cái gì đều không biết, còn chưa có nhìn ra nàng đủ loại xiếc!
Bất quá, cái kia quá mức dinh dưỡng cách nói không có thái y chứng thực, vẫn là khó xử chút!
Một khi đã như vậy, liền hướng mặt trong thêm điểm nhi độc vật đi! Nhường Ngọc Hoàn biết, lần sau lại đưa tới này nọ, vô luận có không có vấn đề, nàng Giang Thái Nhi đều sẽ hạ độc cắn ngược lại nàng một ngụm! Cũng nhường trong cung nữ nhân biết, không cần tùy tiện hướng nàng nơi này tặng đồ!
Vì thế, Thái Nhi hướng kia thư nhan giao lí bỏ thêm xạ hương.
Kết quả đương nhiên là, hoàng thượng giận dữ, ban thưởng ngàn mỹ nhân bạch lăng.
Này kia sau hơn một tháng, Thái Nhi qua dị thường thanh tịnh tự tại, tạp hoa cỏ dại cái gì không bao giờ nữa ở nàng trước mắt lắc lư .
VIP mới nhất chương và tiết 57 đệ 57 chương
Đêm đã khuya, Giang Thái Nhi sắp sửa nhập miên, trong bụng đứa nhỏ sắp có bốn nguyệt lớn, trong khoảng thời gian này, nàng luôn yêu mệt rã rời, cho nên ban đêm cũng ngủ sớm. Vừa muốn kêu con cá Song Nhi qua tới hầu hạ, lại nghe thấy ngoài cửa sổ chít chít chiêm chiếp điểu tiếng kêu, rất là dễ nghe thanh thúy, nghe khiến cho nhân bất giác nhớ tới kia tiểu điểu nhi đáng yêu bộ dáng.
Thái Nhi không khỏi nở nụ cười, chính muốn đứng lên xuất môn, đã thấy con cá thiểm tiến vào, hai tay bị ở sau người, một mặt ngượng ngùng, có chút tìm kiếm hỏi: "Nương nương nghe được?"
Thái Nhi nhìn liếc mắt một cái nàng lưng ở sau người thủ, tò mò : "Ngươi bắt một con chim?"
"Không phải ta tróc ?" Con cá nhếch miệng cười, đem phía sau gì đó lấy ra, cư nhiên là mấy tháng tiền tiệc sinh nhật thượng tề vương đưa cái kia đá quý vẹt.
Con cá ninh một chút nó ngọc bích làm đuôi, kia vẹt liền vẩy hoan nhi chít chít chiêm chiếp lại kêu lên, thanh âm dễ nghe đắc tượng là trong rừng thực chim chóc.
Thái Nhi vội vàng hướng nàng vẫy tay: "Mau lấy đi lại, ta coi xem!"
"Nương nương là thích ?" Con cá vui vui mừng mừng đi lại, nói, "Nô tì xem như vậy tân kỳ ngoạn ý, thu ở khố phòng lí thật sự là lãng phí . Cho nên đem ra, nhường nương nương giải giải buồn. Lại nói , nương nương trong bụng tiểu hoàng tử cũng muốn nghe nghe, tiểu hoàng tử nghe xong, liền có thể vui vẻ lớn lên !"
Thái Nhi oán trách nhìn nàng một cái: "Liền ngươi lanh lợi!" Nói xong, lại đùa nghịch khởi kia con chim anh vũ đến, hoàng đá quý làm anh miệng còn có thể một trương hợp lại , giống như đúc.
Thái Nhi chơi một lát, hốt nhớ tới Bách Nguyên Hi kia trản đèn kéo quân. Đương thời lễ vật đều là con cá thu lên, qua kia ngày sau, sự tình nhiều lắm, nàng bỗng chốc nhưng lại cũng để qua sau đầu.
Thái Nhi vội hỏi: "Đúng rồi, cái kia lan... Ách, cái kia, không là có ai tặng nhất ngọn đèn sao? Cũng lấy đi lại đi, dù sao, bãi cũng lãng phí !"
Con cá cười nói: "Nga, nương nương nói chính là lan suối vương đưa a! Lúc trước thu thập thời điểm, nhạn nhi còn nói lan suối vương keo kiệt, khả nô tì nhưng là cảm thấy cái kia đăng đỉnh tinh xảo ! Nương nương muốn nhìn, nô tì hiện tại phải đi lấy!"
Chỉ chốc lát sau, con cá liền cầm kia trản kim lóng lánh đèn kéo quân đến. Thái Nhi tiếp nhận đến vừa thấy, quả thật bình thản vô kỳ , bất quá so một loại đăng nhiều tráo mấy tầng, mặt trên chạm rỗng điêu khắc các thức đa dạng, còn có một chút thấy không rõ tiểu tự.
Thái Nhi đem chụp đèn một tầng tầng lấy xuống dưới, nhường con cá điểm một căn sáp ong chúc an ở bên trong đế đèn thượng, lại một tầng một tầng từ nhỏ đến đại , đem chụp đèn trang đi lên.
Ngọn nến lẳng lặng thiêu đốt , một tầng tầng mỏng như cánh ve lá vàng bắt đầu chậm rãi chuyển động đứng lên, một vòng một vòng, nháy mắt màu vàng ngọn đèn sái đầy toàn bộ tẩm điện.
Thái Nhi quay đầu nhìn liếc mắt một cái vách tường, bỗng nhiên cứng đờ, chạy nhanh đối con cá phân phó: "Đi đem cái khác đăng toàn bộ thổi tắt !"
Con cá theo lời đi làm.
Trong lúc nhất thời, phòng trong tối đen một mảnh, chỉ có kim hoàng sắc ngọn đèn giống sao băng giống nhau, xoay tròn, cực nhanh, rải rác nho nhỏ sái đầy toàn bộ phòng ở.
Giang Thái Nhi ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy đối diện trên vách tường quang ảnh di động, màu vàng quang huy chớp động , nhưng lại hợp thành một bộ thừa chu phiếm lưu động thái hình ảnh.
Kia phù quang dược kim tiểu thuyền phía trên, nhẹ nhàng thiếu niên cầm trong tay lan mái chèo, đón gió độc lập; thướt tha thiếu nữ tĩnh tọa đuôi thuyền, tóc dài bay lên. Này, đây chẳng phải là bọn họ lần đầu tiên gặp mặt cảnh tượng sao?
Đèn kéo quân khinh dương chuyển động, thuyền nhỏ thượng "Bách thuyền" hai chữ, lập loè, lóe ra không rõ.
Bách thuyền sao?
Thái Nhi nhìn nhất thất loang lổ tinh quang, thì thào tự nói: "Phiếm bỉ bách thuyền, cũng phiếm này lưu. Sáng không mị, như có ẩn ưu. Vi ta vô rượu, lấy ngao lấy du..."
Sáng ngời ánh sáng ảnh ngược ở nàng thanh thấu trong suốt trong mắt, nhất dạng nhất dạng, tựa như giữa trưa dưới ánh mặt trời ba quang trong vắt hồ.
Con cá không có chú ý tới Thái Nhi trong mắt vụn vặt lệ quang, chỉ vào Thái Nhi phía sau, cả kinh kêu lên: "Nương nương mau nhìn!"
Thái Nhi quay đầu, chỉ thấy phía sau này một mặt vách tường giống như tối đen vô tận mạc, mà màn tối phía trên, một vị tư thù nghiên lệ, thân hình yểu điệu nữ tử chính nhanh nhẹn khởi vũ, thủy tay áo tung bay, vũ y theo phong.
Này, đây chẳng phải là nàng khiêu qua kinh hồng vũ?
Trên tường nàng kia từ màu vàng quang mang quanh quẩn mà thành, phảng phất cửu thiên tiên nữ hạ phàm.
Thái Nhi không xem qua bản thân khởi vũ, không biết nhưng lại như vậy xinh đẹp tốt đẹp, hoặc là, ở trong lòng hắn, nàng có như vậy hảo?
Nàng nhìn đầy phòng tinh quang, nước mắt nhưng lại không tự ức giọt rơi xuống.
Qua một hồi lâu, nàng phân phó con cá đi cầm đèn, lại nương con cá đốt đèn công phu, ở tranh tối tranh sáng trong ánh nến hoảng loạn lau đi nước mắt, sẽ đem đèn kéo quân lí ngọn nến thổi tắt.
Trên vách tường ảo ảnh chợt gian tiêu tán, chỉ còn chụp đèn thượng lá vàng "Tê tê" chuyển động , chậm rãi dừng lại.
Con cá điểm đăng, lại tọa đi lại, thập phần ngạc nhiên xem kia không có ánh nến sau trở về bình thản đăng, cười nói: "Ta xem này đăng mới thật sự là hiếm lạ đâu! Nô tì nguyên tưởng rằng tề vương kia con chim anh vũ là tối hảo ngoạn nhi , không nghĩ tới cũng cấp này so đi xuống! Hừ! Nhạn nhi còn nói lan suối vương keo kiệt, ta xem kia, lan suối vương chỉ sợ mới là tối dụng tâm !"
"Con cá!" Thái Nhi trầm thanh âm, nói, "Này đăng sự tình, không cần cấp bất luận kẻ nào nói lên!"
Con cá nghi hoặc không hiểu, không rõ này lễ vật có cái gì không thể nói , nhưng nhất tưởng nương nương nhất quán liền tương đối cẩn thận, hoặc là không nghĩ chọc không cần thiết phiền toái, cũng liền ngay cả thanh đáp ứng nói: "Ân, nô tì nghe nương nương ."
Đợi cho Giang Thái Nhi nhập miên khi, nàng cố ý đem lá vàng đăng đặt ở gối đầu bàng, thường thường khảy lộng lá vàng vù vù chuyển động, bên trên chạm rỗng có khắc rất nhiều tiểu đồ án, như là một bức một bộ cung nữ đồ.
Nhìn qua rất là phổ thông, ai có thể nghĩ đến được điểm đăng sau, nó hội tản mát ra như vậy kỳ dị quang cảnh đâu?
#######
Mấy ngày sau, đến Trung thu.
Nguyên tưởng rằng trong cung hội thiết yến quá tiết, nhưng không tưởng, lại thủ tiêu .
Giang Thái Nhi vừa hỏi mới biết, Ngọc Hoàn ương hoàng thượng nói dân gian đèn đuốc yến hội nhất náo nhiệt , muốn hoàng thượng cùng nàng cải trang đi chơi nhất tao, mà hoàng thượng cư nhiên thật sự đáp ứng. Không biết là hắn đối dân gian lễ mừng cảm thấy hứng thú, hay là hắn đối Ngọc Hoàn sủng ái thực nhanh đến vô pháp vô thiên nông nỗi.
Thái Nhi có thế này giật mình phát giác, vì sao lúc trước huệ phi nương nương không muốn mang thai , bởi vì nam nhân chờ không xong mười tháng a, cho dù ngươi là vì hắn sinh đứa nhỏ.
Bất quá, Thái Nhi cũng thấy không gọi là. Chính là, nàng cũng có chút tưởng ra ngoài dạo dạo, đi xem dân gian náo nhiệt, hoa đăng hội, nàng còn cho tới bây giờ chưa thấy qua đâu!
Đương nhiên, còn có một khác tầng nguyên nhân —— không biết là nghi thần nghi quỷ vẫn là thế nào, nàng tổng cảm thấy Ngọc Hoàn có lẽ ở đảo cái quỷ gì.
Cho nên, nàng cũng cầu hoàng thượng mang nàng ra cung.
Hoàng thượng lo lắng đến nàng có thai, ngay từ đầu đương nhiên là không chịu , nhưng tối nhưng vẫn còn không chịu nổi Thái Nhi nhõng nhẽo cứng rắn phao cùng đủ loại cam đoan, hơn nữa, lại nghĩ đến kia hội đèn lồng ngay tại tề vương phủ phụ cận, cũng coi như an toàn, liền đáp ứng .
Nhưng, đêm đó du ngoạn lại chẳng phải thật tận hứng.
Ban đầu, hoàng thượng còn nắm Thái Nhi thủ, chậm rãi mà đi, mà sau này, Ngọc Hoàn luôn bị phía trước rất tốt phong cảnh hấp dẫn, không ngừng hoan hô nhảy nhót kéo hoàng thượng đi.
Thái Nhi liền dứt khoát thả bọn họ đi trước, bản thân nhường vài cái nha đầu cùng tùy tùng cùng cùng ở phía sau chậm rãi đi, như vậy cũng tốt tận tình thưởng thức ban đêm đèn đuốc như ban ngày cảnh đẹp.
Thái Nhi đồng Song Nhi con cá cùng nhau, nói nói cười cười, vừa đi vừa tán gẫu, coi như là vượt qua một cái tuyệt vời ban đêm .
Bởi vì có thai trong người, Thái Nhi đi rồi không bao lâu, liền trước lộn trở lại tề vương phủ . Trở về là lúc, hoàng thượng Ngọc Hoàn còn có tề vương bọn người còn chưa có hồi phủ, Thái Nhi có chút vây, liền sớm rửa mặt lên giường ngủ.
Mơ mơ màng màng rơi vào mộng đẹp là lúc, lại mơ hồ nghe thấy được trong trẻo dịu dàng huân thanh, thổi là kiêm hà chi khúc.
Giang Thái Nhi rồi đột nhiên theo trong mộng tỉnh lại, tim đập đột đột , cho rằng vừa rồi là mộng cảnh, khả tĩnh tâm vừa nghe, kia thổi huân tiếng động vẫn chưa biến mất.
Chẳng lẽ là hắn?
Giang Thái Nhi cười cười, cư nhiên có chút mặt đỏ.
Lần trước từ biệt, đã có hơn ba tháng , hắn có lẽ, có lẽ sớm quên nàng thôi? Sao sẽ đột nhiên chạy tới Trường An đâu? Hôm nay tề vương phủ tiệc tối, rõ ràng đều không có thấy hắn.
Nhưng là, trong lòng lại có chút không cam lòng, vẫn là muốn đi xem kia thổi huân kết quả là người phương nào.
Thái Nhi trằn trọc không yên một hồi lâu, rốt cục vẫn là phủ thêm áo choàng, cũng không đốt đèn, rón ra rón rén theo phòng cửa hông lặng lẽ lưu đi ra ngoài.
Hoàng thượng cùng Ngọc Hoàn trụ tề vương phủ đông sương, Thái Nhi trụ tây sương.
Tây sương u tĩnh, phòng ở phía sau còn có đại phiến đại phiến rừng trúc, Thái Nhi nghe ra kia huân thanh bắt đầu từ rừng trúc chỗ sâu truyền đến , vì thế dọc theo đường mòn, đi rồi đi qua.
Ánh trăng tốt lắm, gió đêm rất nhẹ, toàn bộ rừng trúc lung một tầng nhàn nhạt huỳnh huy, tất tất tốt tốt động tĩnh .
Huân thanh càng ngày càng rõ ràng, nàng xem cách đó không xa trúc ảnh trung một chỗ núi giả, nàng biết thổi huân người định tại kia phía sau, nhất thời nàng chỉ cảm thấy tim đập như cổ, khẩn trương cơ hồ toàn thân đều cứng ngắc lên.
Nếu không là hắn, có lẽ sẽ rất thất vọng, mà nếu quả là hắn, nàng lại nên như thế nào làm đâu? Hiện tại như vậy khó xử tình cảnh, bọn họ có thể làm sao bây giờ?
Thái Nhi ngừng bước chân, cắn chặt răng, mấy tháng trước trên thảo nguyên chuyện, lẫn nhau có thể giải thích rõ ràng sao?
Không bằng, vẫn là trở về đi!
Nàng xoay người muốn đi, huân thanh lại im bặt đình chỉ .
Thái Nhi sửng sốt, cơ hồ đem lỗ tai đều dựng đứng, bên kia nhưng không có gì tiếng vang, cũng không từng có nhân đi lại. Phảng phất này trống trơn rừng trúc trung chỉ có nàng một người.
Vừa rồi hết thảy không có khả năng là ảo nghe a! Thái Nhi nóng nảy, tiểu bước chạy tới, núi giả mặt sau, cư nhiên là cái gì cũng không có, chỉ có trúc diệp tất tất tốt tốt yên lặng rung động.
Không có hắn!
Có lẽ, nàng hẳn là vui vẻ, ít nhất không cần xấu hổ , nhưng là, tâm lại đau đến như là bị lợi nhận đã đâm, nàng kỳ thực là muốn hắn , luôn luôn đều muốn.
Rất muốn, tái kiến một mặt!
Nàng liền như vậy ngơ ngác đứng, mặc cho gió đêm xuy phất nàng áo choàng vù vù rung động.
"Không lạnh sao?" Có người nhẹ nhàng mà hỏi, trong giọng nói tràn đầy thương tiếc.
Giang Thái Nhi ngẩn ra, đột nhiên quay đầu đi, chỉ thấy hắn ôn nhu như thường lui tới mặt mày, có khắc thực cốt tơ vương. Ánh trăng từ trên đỉnh đầu đánh hạ đến, tranh tối tranh sáng, ánh mặt hắn đao tước rìu khắc một loại.
Thái Nhi hầu trung không hiểu đau xót, chỉ có thể nhìn hắn, cái gì cũng nói không nên lời.
Hắn cô đơn cười, chậm rãi nói: "Có lẽ ngươi không muốn gặp ta, nhưng là, ta, ta khắc chế thật lâu, cảm thấy, hay là muốn tới hỏi, " hắn cư nhiên ngôn ngữ hỗn loạn đứng lên, lại có chút tự giễu nở nụ cười, "Ta muốn biết, ngươi..."
Nói như vậy , ánh mắt của hắn không tiếng động địa hạ hoạt, theo nàng trắng nõn khuôn mặt, rơi xuống nàng đơn bạc cổ, một đường đi xuống, rốt cục, dừng ở nàng thoáng hở ra bụng, ngừng lại.
VIP mới nhất chương và tiết 58 đệ 58 chương
Hắn lời còn chưa dứt, Thái Nhi liền vài bước tiến lên, bổ nhào vào trong lòng hắn.
Nhất thời, sở hữu áy náy, hối hận, ủy khuất, tưởng niệm, xót xa, toàn bộ dũng thượng trong lòng, nàng tưởng nói xin lỗi, nàng muốn nói nàng thương hắn, nàng muốn nói nàng tưởng hắn, khả thiên ngôn vạn ngữ cuối cùng chỉ hối thành một câu nói:
"Bách Nguyên Hi, dẫn ta đi! Dẫn ta đi, được không được?"
Nàng bị thương tiểu thú một loại nức nở , nước mắt giống như tuyệt đê, đại khỏa đại khỏa ngã nhào đến hắn trong cổ. Nếu ngay từ đầu liền cùng hắn đi rồi, vậy là tốt rồi !
Hắn cho là cái gì đều minh bạch , tự trách hối hận đều thổi quét mà đến: "Ngày ấy, ta nên mang ngươi đi ! Ta không phải hẳn là đem ngươi một người ở tại chỗ này, ba tháng đến, ta không có ngày nào đó không ở hối hận!"
"Là ta không tốt!" Thái Nhi ô ô nói, "Là ta làm hại ngươi! Là ta làm hại ngươi, mà ta lại cố tình còn cảm thấy loại này hại là tốt!"
Hắn đem nàng lãm ở trong ngực, giống như ưu thương giống như vui mừng nhíu mày, thấp giọng nói: "Ta cũng cảm thấy ngươi theo như lời 'Hại', là tốt lắm ! Ta thật thích ngươi nói loại này 'Hại' ! Thật hi vọng bị ngươi như vậy 'Hại' cả đời!"
Thái Nhi còn tan nát cõi lòng khóc, bụng lại đột nhiên truyền đến một tia luật động.
Thái Nhi ngớ ra, liền ngay cả ôm nàng Bách Nguyên Hi cũng cảm giác được, cùng nàng cùng nhau ngây ngẩn cả người. Hai người kinh ngạc nhìn đối phương liếc mắt một cái, nháy mắt không hẹn mà cùng kích động đứng lên, chạy nhanh cúi đầu đi xuống xem.
Trong bụng tiểu bảo bảo thế nhưng lần đầu tiên máy thai !
Bách Nguyên Hi lẳng lặng nhìn chằm chằm nàng bụng, có chút khẩn trương, có chút không yên, chần chờ một hồi lâu, mới chậm rãi thân thủ đi qua, phúc ở nàng mềm mại bụng.
Đông, đông,
Nơi đó có tiểu hài tử ở đá hắn, một điểm một điểm, đá tiến lòng bàn tay hắn!
######
Giang Thái Nhi thật không ngờ, ban đầu vì huệ phi mà tìm tử theo muốn khí trời phấn, hiện tại rốt cục có thể phái thượng công dụng . Chỉ cần ăn vào kia bình bột phấn, là có thể phát bệnh, y theo liều thuốc, càng ngày càng nghiêm trọng. Như ăn vào nhất chỉnh bình, là có thể ngất.
Đến lúc đó, nhường tử theo đem nàng mang ra cung, bộ dạng này, là có thể giấu nhân tai mắt theo Bách Nguyên Hi xa chạy cao bay .
Bắc lâm không có nhân nhận thức nàng, nàng thậm chí có thể cầu tử theo chữa khỏi tiên nhạc công chúa bệnh.
Bách Nguyên Hi hắn tình nguyện đem lan suối vương vị trí tặng cho bách nguyên gia tộc những người khác, không cần xen vào nữa thế sự phân tranh, từ đây thiên cao hải rộng rãi, chung quanh du sơn ngoạn thủy.
Hắn còn nói, hoặc cho bọn họ có thể đi nàng gia hương, lại có lẽ, bọn họ có thể ở đến hoa mai trên đảo đi, cùng Lí Thái Hắc cùng nhau phóng ngưu uống rượu, hoặc là, bọn họ còn có thể đi Hồi Hột tộc Thổ Phiên, nghe nói nơi đó có kỳ kỳ quái quái dân tộc, giỏi ca múa, tiêu sái dũng cảm...
Bách Nguyên Hi lần này đi lại, trụ khách sạn, cô đơn chiếc bóng, hoàng thượng chỉ sợ sẽ không biết hắn đã tới .
Thái Nhi sợ có sơ hở, nhường hắn về trước bắc lâm đi, chờ nàng qua mấy ngày ăn khí trời phấn, hết thảy an bày thỏa đáng, tự nhiên sẽ có tử theo đưa nàng rời đi này tòa hoàng cung, đưa nàng đi đến bắc lâm.
Giang Thái Nhi đi ở trở về phòng trên đường, tươi cười tràn đầy, lâu dài tới nay, nàng phảng phất chưa từng có giống giờ phút này như vậy làm càn vui vẻ. Phảng phất rốt cục đến như vậy một khắc, tâm tình hảo đắc tượng là cái gì gánh nặng đều không có , hết thảy đều rộng mở trong sáng!
Nàng rốt cục có thể rời đi nơi này , rời đi hoàng cung, rời đi hoàng thượng!
Một đường nhẹ nhàng đi tới, Giang Thái Nhi vài thứ nhịn không được cười lên tiếng, chính là, vừa nhấc đầu, thấy bản thân phòng trong minh sáng đèn quang, nàng tâm, liền đột nhiên rơi xuống.
Nàng hoãn bước chân, trong lòng cầu thiên bái phật mặc niệm: "Chính là Song Nhi cùng con cá, chính là các nàng..."
Nhưng loại này ao ước rất nhanh bị Ngọc Hoàn nũng nịu thanh âm kháp diệt:
"Hoàng thượng, ngài trước uống một ngụm trà thôi!"
Giang Thái Nhi bỗng nhiên run lên, đứng ở cửa hông bên cửa sổ, sửa lại đón nhận Song Nhi vô tình nhìn qua ánh mắt.
Thái Nhi xiêm áo cái chớ có lên tiếng thủ thế, Song Nhi chạy nhanh cúi đầu, đồng con cá cùng nhau ngoan ngoãn quỳ .
Thái Nhi có thế này khinh thủ khinh cước vòng đến phòng cửa chính, còn chưa tưởng hảo đối sách, liền lại nghe thấy hoàng thượng có chút tức giận trách cứ: "Các ngươi này hai cái nha đầu thế nào đương sai ? Nhà các ngươi nương nương hảo hảo , làm sao có thể đột nhiên không thấy ?"
Con cá không biết như thế nào trả lời, Song Nhi lại lập tức tiếp nhận đến câu chuyện, trầm ổn trả lời: "Khởi bẩm hoàng thượng, nô tì nhóm là hầu hạ nương nương ngủ hạ, mới đi ra ngoài . Nhưng vừa rồi phía trước có mấy con mèo mị ở kêu, nô tì nhóm sợ ầm ĩ nương nương ngủ, liền đi ra ngoài tiến đến. Chỉ sợ nương nương chính là giờ phút này đi ra ngoài , nô tì nhóm này đây vẫn chưa phát giác. Chờ hoàng thượng đến thời điểm, nô tì nhóm còn tưởng rằng nương nương ở trong phòng ngủ đâu, không tưởng..."
Giang Thái Nhi đứng ở bên ngoài, thoáng rơi xuống một hơi, thầm than Song Nhi là cái phản ứng mau , nếu chờ Ngọc Hoàn này quỷ tinh quái nhân phát hiện này nói cửa hông, kia đã có thể không tốt !
Nhưng là, chuyện xấu tình, luôn nghĩ cái gì đến cái gì...
"Di?" Ngọc Hoàn giống như làm lơ đãng hướng cửa hông bên kia lườm liếc mắt một cái, chậm lí tư điều nói, "Bên kia thế nào còn có một đạo cửa hông đâu? Các ngươi nương nương sẽ không là từ nơi đó đi ra ngoài đi? Chúng ta nếu không qua bên kia tìm xem?"
Giang Thái Nhi trong lòng cười lạnh, cúi đầu đả khởi rèm cửa đi vào phòng trong, vừa nhấc đầu, ra vẻ kinh ngạc nói: "Hoàng thượng cùng thục nghi sao lúc này đi lại ?"
Hoàng thượng vừa thấy nàng chỉ phi kiện đơn bạc áo choàng, không khỏi đau lòng trên đất đến khiên tay nàng: "Thu đêm thanh lãnh, mai nhi thế nào ăn mặc như vậy đơn bạc? Để ý mát!"
Ngọc Hoàn đứng ở một bên xem, không quá thoải mái mà cười cười.
Thái Nhi không để ý nàng, nhu thuận nói: "Nô tì vừa mới bị mèo kêu nhiễu giấc ngủ, liền rời giường như xí, nghĩ đi liền trở về, này đây chỉ phi kiện áo choàng. Không nghĩ, tìm nửa ngày cũng không tìm nhà xí, còn lạc đường!"
Hoàng thượng thương tiếc nói: "Mai nhi lần sau đi chỗ nào đều phải gọi cung nữ cùng, bằng không, ra nguy hiểm, làm sao bây giờ?"
"Nô tì vừa rồi xuất môn là lúc không phát hiện cung nữ, nghĩ liền vài bước đường !" Giang Thái Nhi cười đến dịu dàng, "Nào có dễ dàng như vậy ra tốt xấu đến, hoàng thượng quá mức khẩn trương !"
"Mai phi hoài trẫm con! Như thế nào khẩn trương đều là không đủ !" Hoàng thượng cười, phủ phủ gương mặt nàng.
Giang Thái Nhi nhìn như e lệ quay đầu đi chỗ khác, trong lòng lại dâng lên không hiểu bứt rứt cảm, tuy rằng hắn hiện tại thật sủng ái Ngọc Hoàn , nhưng hắn đối nàng vẫn là không sai .
Nàng tình nguyện hắn giống đời trước tử như vậy vắng vẻ nàng!
Thái Nhi đáy lòng thở dài, vì sao nhân duyên phận như vậy kỳ quái, thương hắn thời điểm hắn không để ý, không thương hắn hắn lại đối nàng như vậy săn sóc.
Thái Nhi vừa nhấc mắt, lại đánh lên Ngọc Hoàn âm tình bất định ánh mắt, nhìn không ra là vì hoàng thượng đối nàng tốt ghen tị , vẫn là không bắt đến nàng cái gì nhược điểm tức giận .
Hoàn hảo Song Nhi ở Ngọc Hoàn mở miệng phía trước, tìm một cái thật xảo diệu lý do, mà sau này xuất hiện Thái Nhi cũng thật hoàn chỉnh viên đi qua, bằng không, còn không biết nàng về sau muốn ở hoàng thượng bên tai thổi cái gì đón gió!
Bất quá, hai ngày sau, Thái Nhi liền phát hiện, nguyên lai này Trung thu chi đêm, cư nhiên là Ngọc Hoàn bước một nước cờ.
Uổng nàng lòng nghi ngờ Ngọc Hoàn hội đối ở lại trong cung nàng động thủ chân, mới đi theo hoàng thượng đi ra ngoài, lại thế nào cũng không nghĩ tới, loại này tâm tư cư nhiên bị Ngọc Hoàn lợi dụng , còn lợi dụng thật sự đầy đủ.
Ngày ấy,
Thái Nhi tìm tử theo xuất ra, đem phía trước cất chứa khí trời phấn cho hắn xem, hỏi hắn mất đi hiệu lực không.
Thừa dịp tử theo kiểm tra công phu, nàng lại đem bản thân đào vong kế hoạch sinh động như thật giảng cấp tử theo nghe, một mặt còn thần thái phấn khởi khát khao sau hạnh phúc cuộc sống.
Tử theo cầm cái chai thủ dừng một chút, đột nhiên nở nụ cười: "Khi đó, ngươi liền không cần thiết ta bảo hộ ngươi thôi?"
Giang Thái Nhi chớp chớp ánh mắt, không rõ: "Vì sao không cần thiết? Vạn nhất ta ăn sai lầm rồi độc vật làm sao bây giờ? Vạn nhất ta bị rắn cắn làm sao bây giờ? Vạn nhất ta già đi biến dạng làm sao bây giờ?"
"Ăn sai lầm rồi này nọ, hắn hội lưng ngươi đi tìm đại phu; bị rắn cắn , hắn sẽ cho ngươi hấp ra nọc độc; biến già đi biến dạng , hắn vẫn là hội trước sau như một nắm tay ngươi!" Tử theo nhàn nhạt hồi , nhìn không ra một tia cảm xúc.
Thái Nhi ngẩn người, tử theo cư nhiên như vậy một bộ nghiêm trang trả lời nàng vấn đề, rất kỳ quái: "Tử theo, ngươi làm sao vậy? Gần nhất ngươi luôn là lạ !"
"Này khí trời phấn không vấn đề gì!" Tử theo tránh đi nàng vấn đề cùng ánh mắt, "Nhưng là cho tới bây giờ không ở phụ nữ có thai trên người thử qua, không biết có phải hay không có tác dụng phụ. Cho nên, ta còn là cho ngươi một lần nữa phối trí một loại thuốc tán đi! Sẽ không đối tiểu hài nhi có tổn hại, hơn nữa, lúc đó là có thể ngất, không cần tha lâu lắm. Miễn cho cho ngươi kiếm vất vả, cũng miễn cho cho ngươi... Chờ nóng vội..."
Hắn càng nói thanh âm càng tiểu, cả người đều như là đi rồi thần , Thái Nhi dũ phát kỳ quái, vừa muốn hỏi hắn đến cùng sao lại thế này. Ngoài phòng lại nghe thấy Song Nhi ở bẩm báo:
"Nương nương, hoàng thượng tới, "
Song Nhi thanh âm không giống nhất quán trầm ổn, có chút lo âu, cuối cùng, lại rất nhanh thêm một câu, "Ngọc Hoàn thục nghi cũng tới rồi!"
Giang Thái Nhi thật sự nghĩ không ra bọn họ hai cái như thế nào đồng thời đi lại, bất luận như thế nào vẫn là trước ra đi xem, vừa muốn xoay người đối tử theo nói cái gì, lại phát hiện người kia sớm đã không thấy tăm hơi.
Hắn gần nhất tựa hồ pháp lực đại trướng, đã có thể nháy mắt đến vô ảnh đi vô tung .
Giang Thái Nhi khẽ nhíu mày, tựa hồ tì khí cũng tăng, không thương đậu nàng, cũng không yêu nở nụ cười, lúc đi cư nhiên liên thanh tiếp đón cũng không đánh.
Thái Nhi mở cửa đi ra ngoài, chỉ thấy Song Nhi sắc mặt không tốt lắm, hỏi: "Như thế nào?"
Song Nhi ninh mi, lắc lắc đầu: "Không có chuyện gì nhi, chính là hoàng thượng đến thời điểm, sắc mặt không là tốt lắm, nô tì còn theo chưa thấy qua hoàng thượng như vậy đâu! Hơn nữa, Ngọc Hoàn thục nghi nhìn qua thật âm hiểm bộ dáng, giống như chí ở nhất định phải dường như, nô tì tổng cảm thấy chỉ sợ là có cái gì không tốt chuyện, nhưng..."
Thái Nhi nhất thời cũng không an đứng lên, dù sao trong lòng nàng có quỷ.
Đi đến chính sảnh, chỉ thấy hoàng thượng ngồi nghiêm chỉnh, sắc mặt không tốt lắm, mây đen dầy đặc, bên cạnh hắn Ngọc Hoàn cũng là một mặt nụ cười quỷ quyệt.
Thái Nhi tiến lên đi, mềm mại phúc lễ: "Nô tì cấp hoàng thượng thỉnh an!"
Nhìn thấy nàng dịu dàng lại gian nan bộ dáng, hoàng thượng sắc mặt hòa dịu một ít: "Mau mau đứng lên, mai nhi thân mình không tiện, trước ngồi xuống đi!"
Thái Nhi vì thế ngoan ngoãn ngồi xuống, làm bộ không thấy ra hoàng thượng không ngờ, tâm bình khí hòa uống nước.
Hoàng thượng trầm mặc nửa khắc, thấy nàng không chủ động hỏi, có chút bất khoái, khinh khinh ho một tiếng, trong giọng nói có một tia ẩn nhẫn tối tăm: "Mai nhi, Trung thu đêm đó, ngươi ở tề vương phủ tây sương, có hay không nhìn thấy, người nào?"
Giang Thái Nhi nhất thời trong lòng cả kinh, hơi kém không chớp lên bát trà trung thủy.
VIP mới nhất chương và tiết 59 đệ 59 chương
Giang Thái Nhi vững vàng buông bát trà, nhất đôi mắt nhìn phía hoàng thượng, trong suốt mà bình tĩnh: "Không có a? Xảy ra chuyện gì?"
Hoàng thượng ánh mắt u ám, gắt gao nhìn chằm chằm mặt nàng, tựa hồ tưởng xem xét đến chẳng sợ tí xíu cảm xúc biến hóa, nhưng trước mặt nữ tử như trước là một bộ ngây thơ không biết bộ dáng.
Sau một lúc lâu, hắn yên lặng hỏi:
"Nhưng là, có người thấy ngươi, đêm hội nam tử!"
Giang Thái Nhi đột nhiên cả kinh, lại hung hăng cắn răng, kiệt lực duy trì che mặt bộ bình tĩnh, kia một khắc, nàng chỉ cảm thấy tâm đều hơi kém đình chỉ nhảy lên.
Quần áo dưới, nàng ngón tay lạnh lẽo, giờ phút này, nàng nhưng lại không biết như thế nào ứng đối .
Trầm mặc, vẫn là phủ nhận?
Cuối cùng, nàng lựa chọn một cái ba phải sao cũng được biện pháp.
Nàng gắt gao kháp bản thân bắp đùi một phen, có thế này lại ngẩng đầu, trước mắt ủy khuất xem hoàng thượng, trong giọng nói tất cả đều là bị oan uổng xót xa: "Kia hoàng thượng cảm thấy đâu?"
Những lời này quả thực đem hoàng thượng vấn trụ , hắn, kết quả là tin hay không nàng đâu?
Hắn đồng tử mắt vi liễm, trên cao nhìn xuống, trầm mặc xem nàng, qua không biết bao lâu, lâu đến Thái Nhi cường chống nghênh thị ánh mắt của hắn, đến thần trí đều hơi kém chết lặng , hắn mới chậm rãi mở miệng:
"Ta nhưng là hi vọng, có thể nghe được ngươi lời nói thật!"
Thái Nhi nội tâm trầm xuống.
Sắc mặt của hắn lại âm u xuống dưới: "Đêm đó, ngươi có thai, vốn là không tiện, lại phải muốn trẫm mang ngươi ra cung, nói là muốn xem hội đèn lồng. Khả giữa đường, ngươi liền chiết trở về. Này, không thể không gọi người khả nghi!"
Giang Thái Nhi ngớ ra, bỗng nhiên minh bạch cái gì, nàng không tự chủ được nhìn về phía Ngọc Hoàn, người sau chính là ẩn ẩn cười, trong mắt cất giấu kỳ quái mị. Thái Nhi mới biết bản thân trung nàng kế.
Nàng nguyên hoài nghi Ngọc Hoàn là cố ý đem hoàng thượng chi cung, mượn cơ hội này đến hại nàng; không nghĩ, Ngọc Hoàn lại đoán được tâm lý của nàng, tính toán đến nàng hội yếu cầu đi theo đi ra ngoài.
Hoàng thượng vừa rồi một phen nói, nhưng là nhường nàng suy nghĩ rõ ràng một ít.
Mặc kệ nàng đêm đó có hay không gặp được Bách Nguyên Hi, Ngọc Hoàn đều sẽ có biện pháp nhường hoàng thượng hoài nghi nàng. Bất quá, bây giờ còn không tốt phán đoán Ngọc Hoàn chính là trống rỗng muốn hãm hại nàng, vẫn là nàng thật sự thấy cái gì.
Hoàng thượng thần sắc không rõ, cuối cùng hỏi: "Ngươi kết quả, có hay không tư hội nam tử?"
Giang Thái Nhi lại nhìn thẳng hắn, trong lòng lại ngoài ý muốn thản nhiên, khóe miệng dắt một tia bất đắc dĩ cười: "Là ai thấy ? Hoàng thượng có thể không kêu nàng xuất ra, nô tì có nói mấy câu muốn hỏi một chút nàng!"
"Là ngươi bên người bản thân nha đầu!" Hoàng thượng nâng tay, triều nàng bên này chỉ đi lại, "Nàng!"
Giang Thái Nhi sửng sốt, kinh ngạc quay đầu, lại thấy là nhạn nhi.
Nhạn nhi bất trung, nàng đã sớm nhìn ra một hai, nhưng luôn luôn nghĩ nàng cũng không có phạm tội nhi, cho nên mới không đuổi nàng đi, không nghĩ tới, cư nhiên đưa tới lớn như vậy mầm tai vạ, thật sự là quá mất quên đi!
Gặp hoàng thượng chỉ bản thân, nhạn nhi hoảng bước lên phía trước quỳ xuống, một bộ bị kinh hách bộ dáng, nói còn chưa nói, nhân trước hết khóc lên, phảng phất Giang Thái Nhi đem nàng như thế nào giống nhau.
Ngọc Hoàn nhíu mi, thở dài: "Ngươi có cái gì hảo hảo nói đó là, khóc cái gì! Ngươi nhìn thấy gì, liền nói cái gì, chỉ cần ngươi nói là thật , hoàng thượng liền sẽ không làm khó dễ ngươi!"
Nhạn nhi có thế này dừng lại nước mắt, run giọng nói: "Nô tì, nô tì Trung thu ngày ấy, quả thật, quả thật thấy nương nương, nàng, nàng cùng khác nam tử hẹn hò!"
Thái Nhi cúi mâu, đầu ngón tay hung hăng khảm tiến khăn, hơi kém dùng sức đem nó cắn nát .
Mà nhạn nhi còn tại tiếp tục nói xong, "Đêm đó, nô tì thân mình không quá thoải mái, liền ngủ tương đối sớm. Nửa đường nghe được Song Nhi cùng con cá đi đuổi miêu, nô tì sợ ầm ĩ nương nương ngủ, cũng rời giường đi hỗ trợ. Không nghĩ, lại thấy nương nương cũng không đốt đèn, liền vụng trộm ra cửa!"
Nàng nói đến chỗ này, Thái Nhi thủ lại chậm rãi nới ra, một lát tiền hoảng loạn nhảy lên tâm cũng dần dần hòa hoãn xuống.
Đêm đó nhạn nhi nhàn hạ, ngủ sớm, mà theo nhạn nhi ngủ phòng nhìn qua, chỉ có thể nhìn gặp Thái Nhi phòng cửa chính, khả Thái Nhi đêm đó là từ cửa hông đi ra ngoài .
Nhạn nhi nói dối!
Hơn nữa, Thái Nhi hồi cung sau liền hỏi qua Song Nhi, tối hôm đó, các nàng cũng không có đuổi miêu mị, Song Nhi chính là xa xa nghe thấy được vài tiếng mèo kêu, cũng không có đến nhiễu nhân giấc ngủ trình độ.
Cho nên, khi đó, nhạn nhi nhất định là đang ngủ, này phía sau lời nói, liền toàn là có người giáo nàng .
Thái Nhi ngẩng đầu, nhìn Ngọc Hoàn liếc mắt một cái, người sau lại dũ phát đắc ý hỏi nhạn nhi: "Nga, phải không? Kia, mai phi nương nương ra cửa sau, khả lại đi nơi nào?"
"Nương nương, nương nương nàng, " nhạn nhi thật sợ hãi nhìn Thái Nhi bên này liếc mắt một cái, hung hăng cắn răng một cái, "Nương nương đi tề vương trụ bắc sương!"
Giang Thái Nhi bất động thanh sắc nâng mi, mâu quang âm lãnh, loại này dối, Ngọc Hoàn cũng thực dám xả xuất ra!
Nhạn nhi nói xong, lập tức lại khóc lớn lên: "Hoàng thượng, nô tì theo ngày ấy luôn luôn kinh hồn táng đảm, sợ hãi đến bây giờ, nương nương phạm vào như thế dâm tội, nô tì, nô tì không biết nên làm thế nào cho phải! Nói, bất trung cho nương nương; không nói, lại bất trung cho hoàng thượng a!"
Song Nhi cùng con cá tức giận đến xanh mặt, khả lại không thể vì nương nương làm chứng, nói ngày ấy kỳ thực cũng không có tranh cãi ầm ĩ mèo kêu. Bằng không, liền càng thêm hồn thủy một bãi, tẩy không sạch sẽ !
Hoàng thượng nghe xong nàng như thế sinh động miêu tả, sắc mặt dĩ nhiên càng thêm không ngờ, ánh mắt sắc bén quét về phía Giang Thái Nhi, trầm giọng hỏi: "Ngươi còn có cái gì muốn nói ?"
Giang Thái Nhi giờ phút này lại hoàn toàn thả lỏng , cư nhiên còn có thể cười nhẹ: "Nô tì không có, là này tiện tì muốn nói xấu nô tì! Nàng gặp nô tì trong ngày thường đãi nàng không để bụng, liền ôm hận trả thù!"
"Ta không có!" Nhạn nhi phảng phất bi tình diễn nữ nhân vật chính, bi ai khóc lên tiếng, "Ta không có, ta là thật sự đi theo nương nương đi qua, thấy nương nương đi bắc sương! Nô tì lúc đó còn kỳ quái, nếu là như xí, ở phía nam a!"
"Nga?" Giang Thái Nhi nhàn nhạt nâng mi, "Đã ngươi xem gặp bản cung đi nhầm phương hướng, vì sao không gọi lại bản cung?"
Nhạn nhi nhất nghẹn, đáp không lên nói đến .
"Còn có, " Giang Thái Nhi theo đuổi không bỏ, "Đêm đó, bản cung mặc là hồng nhạt cầu y, vẫn là cỏ huyên sắc cầu y? Ngươi khả thấy được?"
Ngọc Hoàn sửng sốt, biết không diệu, vừa muốn mở miệng, lại bị Thái Nhi rồi đột nhiên tảo tới được sắc bén lướt mắt đánh gãy: "Ngọc thục nghi, hiện tại bản cung là ở hỏi nhạn nhi, ngươi muốn thay nàng trả lời sao? Vẫn là, ngươi muốn thay nàng tố giác bản cung tư tình đâu?"
Ngọc Hoàn biết nàng hoài nghi bản thân , càng sợ hoàng thượng cũng khả nghi tâm, lập tức nói: "Ta, ta nguyên bản cũng không chuẩn bị nói cái gì a!"
"Kia đó là tốt nhất!" Thái Nhi lạnh lùng cười, ngược lại nhìn về phía nhạn nhi, "Như vậy trí nhớ khắc sâu ban đêm, ngươi sẽ không không nhớ rõ thôi?"
Nhạn nhi bối rối, suy nghĩ một hồi lâu, mới nhớ tới nương nương cũng không có hồng nhạt cầu y, quả thật có một việc cỏ huyên sắc , lập tức kinh hỉ nói: "Cỏ huyên sắc, nương nương đêm đó mặc cỏ huyên sắc cầu y, nô tì nhìn xem rành mạch, chính là nương nương, không có sai !"
"Miệng đầy nói hưu nói vượn!" Hoàng thượng giận tím mặt, một chưởng đem trên án kỷ trà điệp chụp tả dao hữu hoảng, "Ngươi gia chủ tử ngày ấy rõ ràng khoác tuyết sắc áo choàng, nơi nào đến cỏ huyên sắc cầu y? Ta nhìn ngươi này nha đầu là ăn gan hùm mật gấu , cư nhiên còn nói xấu chủ tử!"
Nhạn nhi thế mới biết ngáng chân, cuống quít khóc lớn nói sang chuyện khác: "Nô tì không có a, hoàng thượng, nương nương nàng là thật cùng tề vương có tư! Nương nương tiệc sinh nhật thượng tề vương đưa kia con chim anh vũ liền là bọn hắn đưa tình sở dụng , nô tì không có nói dối a hoàng thượng!"
Giang Thái Nhi lại là sửng sốt, các nàng vừa muốn làm cái gì quỷ? Xem ra, quả thật là chuẩn bị đủ nguyên vẹn!
Hoàng thượng rất nhanh dời đi lực chú ý, cả giận nói: "Cái gì vẹt, ngươi biết cái gì, toàn bộ nói ra!"
Nhạn nhi vì thế lại một phen nước mũi một phen lệ khóc kể: "Hoàng thượng, kia con chim anh vũ lí ẩn dấu tề vương cấp nương nương tín vật, nương nương cả ngày ôm này con chim anh vũ chơi đùa, yêu thích không buông tay, đều cũng không để cho người khác chạm vào . Hoàng thượng xem qua, liền sẽ biết!"
Thái Nhi vô ngôn, bản cung mỗi ngày ôm , rõ ràng là kia chỉ đèn kéo quân!
Hoàng thượng vì thế mệnh nàng đi đem kia con chim anh vũ lấy đi lại, Giang Thái Nhi khí định thần nhàn uống trà, nàng đổ muốn nhìn kia con chim anh vũ lí kết quả có cái gì tín vật.
Chỉ chốc lát sau, nhạn nhi liền đem đá quý vẹt lấy đi lại .
Hoàng thượng nhíu mi: "Ngươi nói tín vật ở đâu?"
Nhạn nhi bắt lấy đá quý vẹt bụng, uốn éo, cư nhiên đem kia con chim anh vũ mở ra . Thái Nhi cũng sửng sốt, không tưởng thứ này cư nhiên vẫn là một cái tiểu hộp trang sức.
Chẳng qua, Thái Nhi không có phát hiện này nói cơ quan, cũng liền không có hướng mặt trong phóng này nọ, nhưng nhạn nhi theo vẹt trong bụng lấy ra một trương gấp khăn, đưa cho hoàng thượng.
Hoàng thượng mở ra nhìn, sắc mặt âm tình bất định . Ngọc Hoàn tắc lắc lắc thân mình, để sát vào kia khăn, lạc lạc thanh lạc lạc khí thì thầm: "Phượng hề phượng hề về cố hương?"
Giang Thái Nhi có loại chỉ số thông minh bị xem nhẹ cảm giác, nhàn nhạt đối nhạn nhi nói: "Cho nên, tề vương vì đưa tình, kết quả, đưa cho bản cung một trương... Tú khăn?"
Nhạn nhi bộ mặt nhất ninh.
Giang Thái Nhi hừ lạnh một tiếng: "Bản cung đều không biết này vẹt có thể trang này nọ, ngươi lại nhưng là cái cơ trí . Trong ngày thường chính sự nhi không làm, nguyên lai tâm tư đều đặt ở như thế nào hãm hại bản cung thượng ! Bất quá, ngươi nhất định là được việc không đủ bại sự có thừa, chính sự làm không tốt, hại nhân cũng sẽ không thể! Ngươi phóng cái hương túi đi vào, chỉ sợ hội càng rất thật một chút đi! Cái nào nam tử hội đưa nữ tử tú khăn?"
Nhạn nhi chưa bao giờ gặp nương nương như thế khí thế bức nhân, có chút sợ hãi, vội la lên: "Kia vẹt vóc tiểu, trang không đi vào hương túi!" Dứt lời, lại biết nói lỡ, cuống quít bổ nói, "Cho nên, trang khăn cũng không đủ a! Hơn nữa, có lẽ đây là nương nương tưởng niệm tề vương, tú khăn đặt ở bên trong gửi gắm tương tư đâu?"
"Nhạn nhi!" Một bên con cá mắt sáng như đuốc, phẫn nộ hô, "Ai đều biết đến, chúng ta nương nương thủ chuyết, không hiểu nữ công, cái gì vậy đều sẽ không tú!"
Giang Thái Nhi: ...
Hoàng thượng không là ngốc tử, vừa mới liền nhìn ra này cung nữ các nơi sơ hở, lập tức giận tím mặt, quát lớn nói: "Người tới a, cho ta đem này miệng đầy nói bậy tiện tì tha đi xuống!"
"Hoàng thượng, nô tì không có, nương nương là thật cùng tề vương có tư, nương nương trong bụng đứa nhỏ cũng là tề vương . Hoàng thượng, ngươi bị nàng lừa a, hoàng thượng!" Nhạn nhi bỗng nhiên giống phát điên, miệng không đắn đo rống lớn kêu.
Hoàng thượng đôi mắt hung ác nham hiểm như hàn thiết, lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng thật lâu sau, lại không biết ở suy tư cái gì, một hồi lâu sau, mới gọi người đi lại đổ nàng miệng.
Giang Thái Nhi nguyên bản còn muốn lưu trữ nàng, trước mặt hoàng thượng mặt tra ra phía sau màn làm chủ , nhưng, nhạn nhi cuối cùng một câu nói kêu nàng đột nhiên không hiểu có chút chột dạ, mà hoàng thượng một lát tiền chần chờ nhường nàng càng thêm bất an.
Hơn nữa, nhạn nhi này điên bộ dáng, hình như là...
Quả nhiên, thị vệ còn không kịp đổ nàng miệng, nàng liền đột nhiên phun ra nhất mồm to máu tươi, trừng mắt viên viên con mắt, té trên mặt đất, không có hơi thở.
Hoàng thượng kinh ngạc thật lâu, vẫn là Ngọc Hoàn phản ứng mau, gọi người tha nàng đi ra ngoài. Hoàng thượng cuối cùng chính là an ủi Giang Thái Nhi vài câu, nhưng không có ngủ lại ý tứ, mà là cùng Ngọc Hoàn cùng đi rồi.
Vì thế, trận này trò khôi hài liền ở một phòng mùi máu tươi lí kết thúc.
Giống như chuyện gì đều không có, Giang Thái Nhi lại ẩn ẩn cảm thấy bất an, tựa hồ có một số việc, mới vừa bắt đầu.
VIP mới nhất chương và tiết 60 đệ 60 chương
Giang Thái Nhi dự cảm chẳng lành ở ngày thứ hai chiếm được nghiệm chứng.
Khi qua giữa trưa, Thái Nhi chuẩn bị muốn nghỉ trưa, Song Nhi lại đến truyền lời nói là hoàng thượng tới.
Lúc đó, Thái Nhi quần áo thoát đến một nửa, vừa mới chuẩn bị muốn một lần nữa mặc vào, hoàng thượng nhân đã tiến vào nội tẩm, phía sau đi theo Cao công công, trong tay bưng một chén dược.
Thái Nhi trong lòng một cái lộp bộp.
Cao công công buông dược, kêu lên Song Nhi đi ra ngoài, Song Nhi hứa là nhìn ra cái gì khác thường, bướng bỉnh không chịu đi.
Thẳng đến hoàng thượng lướt mắt đảo qua đi, Song Nhi chung quy là ai không được, vẻ mặt cầu xin, ai ai nhìn Thái Nhi vài lần, mới chậm rì rì đi ra ngoài.
Giang Thái Nhi không tiếng động quay đầu đến, tiếp tục chuẩn bị đem quần áo mặc vào, hoàng thượng lại tiến lên một bước ngăn cản nàng, nhẹ nhàng cười: "Mai nhi không cần mặc quần áo , uống lên này bát canh lại nghỉ trưa đó là!"
Nàng không hiểu cảm thấy chỉ mặc nhất kiện áo lót, chung quy là có chút lãnh, dừng không được run run một chút, chậm rãi trán ra miệng cười: "Hoàng thượng, cấp cho nô tì uống cái gì canh?"
"An thai chén thuốc!" Hắn theo sau lưng đem nàng hoàn trụ, bàn tay rộng mở dừng ở nàng hở ra bụng, chỉ cách đơn bạc áo lót, uất nóng độ ấm nhè nhẹ từng đợt từng đợt mặc đi qua, Thái Nhi lại dũ phát cảm thấy lạnh.
Hắn đột nhiên đưa này một chén thuốc đến, lại nhớ tới tiền một ngày sự tình, nàng không thể không khả nghi tâm.
Nhưng là, nên phải như thế nào cự tuyệt.
"Nô tì mỗi ngày đều uống lên thái y khai chén thuốc, " Giang Thái Nhi tâm loạn như ma, tối nghĩa chối từ, "Chỉ sợ vạn nhất sẽ có dược vật tương khắc thuyết, thương đến thai nhi!"
"Đừng lo lắng, đây đúng là trẫm dặn Trương thái y cố ý cho ngươi khác khai nhất tễ tăng thêm dược." Hắn không chút do dự trả lời, tựa hồ ở đến phía trước liền đem hết thảy nàng khả năng chối từ nguyên nhân đều muốn tốt lắm đối sách.
Nói xong, hắn đỡ nàng ngồi vào cái bàn biên, đem bàn trung canh bát lấy đến nàng trước mặt.
Mà hắn tắc ngồi vào nàng bên cạnh, ánh mắt sáng quắc xem nàng.
Hắn tưởng, hắn kỳ thực là tin tưởng nàng , chính là, Ngọc Hoàn thục nghi nói những lời này lại nhường hắn không khỏi do dự, có lẽ, thử nàng thử một lần hội tương đối hảo.
Cho nên, hắn nghe xong Ngọc Hoàn biện pháp, cầm một chén thật sự thuốc dưỡng thai đi lại.
Nếu mai phi không thẹn với lương tâm lời nói, nàng tự nhiên sẽ ngoan ngoãn cái này này bát dược; nếu, trong lòng nàng có quỷ, tất nhiên liền sẽ lo lắng hoàng thượng muốn đánh điệu nàng đứa nhỏ, cũng liền khẳng định sẽ không uống.
Như vậy cách nói, nghe đi lên vớ vẩn, nhưng đối cho bệnh đa nghi trọng nam nhân đến nói, cũng là thật có đạo lý .
Giờ phút này, hoàng thượng ánh mắt liền giảo ở tại kia bát canh thượng, chờ Giang Thái Nhi bắt nó uống xong đi, chỉ cần nàng uống xong đi, nàng như trước là hắn yêu nhất mai nhi, nàng trong bụng con như trước là hắn tương lai thái tử.
Hắn như thế bức thiết hy vọng nàng có thể uống xong kia một chén canh, bức thiết đến chỉ cần nàng không thẹn với lương tâm, hắn có lẽ tình nguyện lập nàng làm hoàng hậu !
Hắn ánh mắt kiên định, thấy nàng nội dung chính khởi kia bát dược, phảng phất vì càng xác định, lại đột nhiên bổ thượng một câu: "Mai nhi, ngươi không có lừa trẫm, đúng không?"
Nàng cúi mâu, thủ đứng ở giữa không trung, có trong nháy mắt không dám lập tức đón nhận ánh mắt của hắn, tim đập như nổi trống.
Ngọc Hoàn giáo hoàng thượng những lời này, không thể nghi ngờ triệt để đảo loạn Thái Nhi nỗi lòng.
Nhưng Thái Nhi rất nhanh trấn định xuống, trong đầu tư duy xoay chuyển bay nhanh, nàng đại khái có thể đoán ra Ngọc Hoàn ở sau lưng sắm vai cái dạng gì nhân vật .
Không dự đoán được nàng cư nhiên có thể nghĩ ra như vậy nhất chiêu đến đối phó nàng, tề vương phủ, nhạn nhi phản bội, cư nhiên đều là liên hoàn kế, còn có hôm nay này vừa ra mới là trọn vẹn.
Thái Nhi đáy lòng âm thầm phúng cười, Ngọc Hoàn này một loạt động tác mục đích đó là nhường Thái Nhi khả nghi, nhường Thái Nhi cho rằng hoàng thượng không tin nàng, muốn giết nàng trong bụng con, vì thế không uống này bát dược; mà hoàng thượng đợi tin Ngọc Hoàn quỷ kế, nhận vì Thái Nhi không uống dược chính là hoài nghi hoàng thượng, chính là Thái Nhi trong lòng có quỷ.
Đến lúc đó, chẳng những đứa nhỏ không bảo đảm, Thái Nhi bản thân đều sống không được.
Quả thật là ngoan độc a! Giang Thái Nhi trong lòng hừ lạnh một tiếng, nguyên lai này canh cũng là dùng để hù nhân , đơn giản là làm bộ dáng, hù dọa hù dọa Thái Nhi thôi!
Không nghĩ tới, Ngọc Hoàn tâm lý chiến đánh cho tốt như vậy!
Giang Thái Nhi ôn nhu cười nói: "Chính là một chén canh mà thôi, hoàng thượng sao hỏi chút kỳ kỳ quái quái lời nói? Nô tì ngoan ngoãn uống xong là được!" Nói xong, lại đi lấy kia bát canh.
Hoàng thượng thấy nàng tươi cười tế nhuyễn, nhu hòa thản nhiên, trong lòng do dự nhất thời lui hơn phân nửa, nghĩ phía trước hoài nghi nàng quả thật không đối, có lẽ như thế này lại nhiều cho nàng hết thảy ban cho đi!
Chính là, hắn thế nào cũng sẽ không thể nghĩ đến, kia bát canh, bị nhân đổi qua, không chỉ có là chân chính nạo thai dược, vẫn là nhường thụ hại giả vĩnh không thể tái sinh dục dược.
Cho nên, Giang Thái Nhi thủ chạm được kia bát dược khi, bạch ngọc nhẫn đau đớn nhường nàng cơ hồ cho rằng ngón tay cũng bị ai cắt đứt . Giang Thái Nhi ngớ ra, như thế đau nhức, liền thuyết minh, này bát trong canh biên, là, kịch độc?
Hoàng thượng, cư nhiên muốn giết nàng?
Thái Nhi bay nhanh cầm chén thuốc thả lại trên bàn, thủ run lên, lạc ra "Phách" một tiếng, nàng nhìn thẳng hắn: "Hoàng thượng gạt ta, đây là cái gì dược?"
Người sau dĩ nhiên cảm xúc không tốt, vừa mới trên mặt nhu hòa nháy mắt triệt im lặng, so đo một loại nghênh thị nàng mắt: "Trẫm nói qua , thuốc dưỡng thai!"
Thái Nhi không thể tin cười, lắc đầu: "Nô tì không tin, nô tì muốn thái y đến nghiệm chứng!"
Dứt lời, liền muốn đứng lên rời đi.
Hoàng thượng đôi mắt tối sầm lại, ngay sau đó liền sức mạnh đem nàng xả đi lại, sắc mặt như mây đen dầy đặc: "Ngươi cư nhiên hoài nghi trẫm? Vì sao không tin? Ngươi kết quả là không tin trẫm, cũng là ngươi trong lòng có quỷ?"
Thái Nhi thủ cơ hồ cũng bị hắn cắt đứt, này nam nhân giờ phút này hoặc là muốn điên rồi, quanh thân đều tản ra một cỗ nguy hiểm hơi thở, nàng cảm thấy mãnh liệt bất an, chưa từng có như vậy lo lắng trong bụng đứa nhỏ, toại đau khổ cầu xin nói: "Hoàng thượng, nô tì không là hoài nghi hoàng thượng. Chính là, nô tì hoài nghi có lẽ thuốc này bị nhân đổi qua, nô tì muốn thái y đến..."
"Trẫm cam đoan với ngươi, đây là thuốc dưỡng thai!" Hắn rống giận đánh gãy lời của nàng, trong ánh mắt như là muốn phun ra hỏa đến.
Theo hắn tức giận lí, Thái Nhi có thế này nhìn ra, nguyên lai hoàng thượng chỉ biết nghiệm nàng kế sách, lại không biết này bát dược thiệt giả.
Là Ngọc Hoàn!
Nàng cấp hoàng thượng ra mưu kế, lại thay đổi dược.
Thái Nhi không uống, hoàng thượng sẽ gặp hoài nghi nàng, cuối cùng, đứa nhỏ cùng Thái Nhi đều phải chết;
Thái Nhi uống lên, sẽ gặp đau thất trong bụng thai nhi, lại không có thể sinh dục, cũng từ đây oán hận hoàng thượng, lâu dài như vậy, hoàng thượng áy náy cùng bất đắc dĩ cũng sẽ hao hết.
Ngọc Hoàn có thể như vậy gan lớn địa hạ dược, chẳng lẽ nàng lại tìm tốt lắm kẻ chết thay, vẫn là nàng có khác lợi thế, nhận định hoàng thượng giết không được nàng?
A, hiện thời hoàng thượng như vậy tín nàng, chỉ cần nàng khóc mấy tràng, liền không có việc gì thôi? Dù sao, vô luận hôm nay Thái Nhi uống không uống kia bát dược, nàng cùng hoàng thượng tình cảm đều nhất định chặt đứt!
Không thể tưởng được, nàng cư nhiên bị Ngọc Hoàn tính kế như vậy sạch sẽ!
"Trẫm cam đoan với ngươi, đây là thuốc dưỡng thai!" Hắn bàn tay to cô ở đầu nàng, gắt gao khấu ở bản thân trước mặt, một điểm một điểm xem đôi mắt nàng, trầm giọng hỏi, "Ngươi có thể hay không lấy ngươi trong bụng thai nhi tánh mạng cam đoan, hắn là trẫm đứa nhỏ?"
Thái Nhi chỉ cảm thấy bản thân tóc sắp bị hắn xả đoạn, đau đớn không chịu nổi, khả ánh mắt nàng lại như trước thản nhiên, không sợ không sợ nghênh thị hắn phẫn nộ ánh mắt, bất quá, nàng là trầm mặc .
Hắn rốt cục điên cuồng, bạo rống: "Đứa nhỏ này là ai ?"
"Tề vương, vẫn là người khác ?" Mỗi một chữ nói ra đều mang theo phô thiên cái địa phẫn nộ, trên tay hắn lực đạo cũng dần dần tăng thêm, càng ngày càng gấp nắm chặt Thái Nhi sau gáy.
Nàng hô hấp dần dần khó khăn đứng lên, vô lực phun ra vài cái tự: "Nô tì không có."
"Không có sao?" Hắn châm chọc gợi lên môi, mâu quang âm chí, "Tốt lắm, trẫm không muốn đứa nhỏ này , mai nhi sẽ cùng trẫm sinh một cái đi!"
Lời còn chưa dứt, hắn liền cầm khởi Thái Nhi ném tới trên giường.
Trong bụng đứa nhỏ tựa hồ cảm ứng được bên ngoài uy hiếp, ra sức giãy dụa đạp nước vài cái, Thái Nhi bụng một trận đau nhức, nhưng càng đòi mạng vẫn là tùy theo phốc thân tới được nam nhân.
Nàng cuống quít xoay người ra bên ngoài biên đi, lại không chịu nổi hắn nhanh tay, bỗng chốc bắt được nàng chân liền xả trở về.
Ngay sau đó, hắn liền kéo mở nàng áo lót, hai tay không kiêng nể gì ở nàng thân thể các nơi chạy. Thái Nhi giống như điện giật, phản xạ có điều kiện còn muốn lại trốn, hắn lại hữu lực cầm đùi nàng, không lại nhiều chờ, cường kiện thân hình liền đè ép đi lên.
Thái Nhi kinh ngạc dưới, phản xạ có điều kiện nghiêng người cuộn thành một đoàn, không nhường hắn áp đến trong bụng cục cưng: "Hoàng thượng muốn làm gì? Không cần! A!"
Nàng bản năng gắt gao cuộn tròn , tái nhợt gò má cùng quang lộ tiêm kiên ở thân thể hắn hạ run run.
Hắn trông thấy quần áo lí như ngọc bàn nhẵn nhụi mềm nhẵn da thịt, nhớ tới nàng mê say hương thơm, mềm mại thân thể, hắn nhớ được, nàng hương vị đặc biệt nhất.
Nhưng là, nhất tưởng khởi khác một người nam nhân cũng từng hưởng dụng qua nàng hết thảy, hôn môi qua nàng đôi môi, vuốt ve qua nàng bầu vú, tiến vào qua thân thể của nàng.
Mà nàng cư nhiên nguyện ý vì hắn dựng dục con nối dòng.
Hắn ghen tị cơ hồ nổi cơn điên!
"Nói!" Hắn đột nhiên nắm giữ nàng bờ vai, đem nàng đề lên, phẫn nộ hai tay dừng không được đong đưa nàng đơn bạc thân thể, "Đến cùng là ai? Hắn đến cùng là ai?"
Thái Nhi biết lại nhiều biện giải đã mất dùng xong, dứt khoát cho hắn biết tìm người này là như thế nào khó khăn, nàng lạnh lùng cười: "Cung yến thường xuyên, tiến tiến xuất xuất cận thần, vương gia, phiên vương, tiết độ sứ, nhiều như vậy, hoàng thượng một đám đi thăm dò a, tốt nhất là đem tất cả mọi người giết!"
Hoàng thượng sửng sốt một khắc, cơ hồ là không thể tin xem nàng, lập tức nói ra lời nói đó là khắc cốt ghen tị cùng thù hận: "Ngươi, ngươi cư nhiên còn tưởng bảo hộ hắn!"
Thái Nhi không nói.
Hắn yên tĩnh nhìn nàng thật lâu sau, mây đen dầy đặc mặt giống như ở ngưng tụ bão táp, mỗ một khắc, hắn rồi đột nhiên hét lớn một tiếng, cầm lấy Thái Nhi đem nàng để ở giường nội vách tường phía trên.
Thái Nhi đầu hung hăng đụng vào tường, trong nháy mắt đau đến cơ hồ choáng váng mắt hoa, vừa vặn thể một khác chỗ đau nhức lại kêu nàng lập tức tỉnh táo lại —— giờ phút này, hoàng thượng thủ đã hung hăng áp ở nàng bụng, nắm chặt kia chỗ hở ra địa phương, một điểm một điểm địa hạ lực.
Trong bụng đứa nhỏ chính vô tội đạp nước , mà Giang Thái Nhi cũng liều mạng muốn đẩy ra tay hắn, bất đắc dĩ hắn cả người hướng một mặt khác vách tường một loại đem nàng ngăn chặn, không thể động đậy.
Bất quá mấy khắc, Thái Nhi liền đau đến toàn thân đều cơ hồ chết lặng , trên trán cũng thấm ra tinh tế mật mật mồ hôi lạnh, nàng sắc mặt tái nhợt, gắt gao cắn môi, gần như cầu xin: "Hoàng thượng, không cần thương hại hài tử của ta!"
Hắn cư nhiên nhẹ nhàng cười, phảng phất thật hưởng thụ đem nàng mệnh nắm ở trong lòng bàn tay cảm giác, hắn chậm rãi phất đi nàng trên trán mồ hôi lạnh, còn sờ sờ nàng trắng bệch môi, khả tay kia thì vẫn là gắt gao khấu trong bụng đứa nhỏ.
"Trẫm cho ngươi một cái lựa chọn, " hắn chậm rì rì nói xong, ánh mắt lại như một cái oán độc xà, "Đứa nhỏ, cùng hắn, ngươi tuyển người nào?"
"Ngươi nói ra tên của hắn, trẫm sẽ tha cho ngươi đứa nhỏ!"
VIP mới nhất chương và tiết 61 đệ 61 chương
Thái Nhi đau đến toàn thân đều run rẩy đứng lên, ý thức đều có chút mơ hồ , lại cuối cùng chính là vô lực lắc lắc đầu.
"Không chịu nói sao?" Hắn trong mắt ghen tị ánh lửa càng thiêu càng liệt, trong nháy mắt quanh thân như là cuốn mưa rền gió dữ, khí thế bức, tự lời là nghiến răng nghiến lợi hận, "Thế nào? Muốn hy sinh điệu trong bụng đứa nhỏ, vẫn là, nhận vì còn có thể vì hắn tái sinh?"
Nàng cư nhiên tình nguyện chết!
Hắn ghen tị cái kia hận phát điên, trên tay như trước có thể cảm giác được nàng trong cơ thể một cái khác tiểu sinh mệnh nhảy lên, hắn từng đã cỡ nào hi vọng cái kia tiểu sinh mệnh là hắn , nhưng là, giờ phút này, hắn đầy ngập thù hận không chỗ phát tiết, chỉ có thể toàn bộ toàn hướng nàng bụng đè ép đi qua.
"A!" Thái Nhi thảm kêu một tiếng, đau đến cơ hồ muốn mất đi tri giác, trên trán mồ hôi đã mê ẩm nàng mắt, môi cũng cắn ra nhè nhẹ vết máu.
Nhưng là hắn xuống tay độ mạnh yếu lại hào nghiêm túc, càng ngày càng nặng.
Thái Nhi toàn bộ đều theo bụng đau nhức một trận một trận run rẩy đứng lên.
Hắn xem nàng nhân thống khổ mà dũ phát tái nhợt mặt, cùng cắn chặt xuất huyết môi, trong lòng hận như dã hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ, chỉ cần nàng không nói ra cái kia là ai, hắn lửa giận liền không chỗ tiêu giảm.
Hắn không nghĩ sát nàng, hắn lại muốn cho nàng xem hắn như thế nào giết chết cái kia.
Thật giận là, nàng tình nguyện chết cũng không chịu lộ ra một chữ!
Hắn rốt cục mất đi rồi tính nhẫn nại, hung hăng nói: "Vậy nhường đứa nhỏ đến đền mạng đi!"
"A!" Thái Nhi lại là hét thảm một tiếng.
Này nam cứng cỏi độ mạnh yếu đã nhường nàng vô pháp thừa nhận, nàng biết bản thân chống đỡ không nổi nữa, nàng đứa nhỏ, bất quá mấy khắc, sẽ gặp tử trong bụng.
Thân thể gặp trước nay chưa có đau nhức, nhưng trong lòng thống khổ lại chỉ có hơn chớ không kém.
Đây là nàng cái thứ nhất đứa nhỏ, Bách Nguyên Hi đứa nhỏ, đây là nàng trân bảo, so sinh mệnh còn trọng yếu trân bảo. Nhưng là, đứa nhỏ này sinh mệnh chính trôi qua .
Nàng lã chã rơi lệ. Giờ phút này thống khổ tột đỉnh, trong lòng nàng vô số lần kêu: "Bách Nguyên Hi, cứu!" Vài thứ, đều hơi kém thốt ra.
Nhưng nàng biết, chẳng sợ nói ra một chữ, Bách Nguyên Hi liền chết chắc rồi.
Nhưng là, thể xác và tinh thần đau nhức nhường nàng rốt cuộc không chịu nổi , mất đi đứa nhỏ sợ hãi nhường nàng triệt để không có lý trí. Ý thức hỗn độn mỗ một khắc, nàng rốt cục lên tiếng hô to:
"Tử theo, cứu!"
Hoàng thượng thủ trong phút chốc nới ra, này không thể nghi ngờ là cái xa lạ tên, hắn âm trầm nhíu mi.
Mà Thái Nhi thoát ly hắn trói buộc, lá cây một loại vô lực đổ trên giường, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, một bên bản năng lại cuộn tròn làm một đoàn.
Hoàng thượng cúi đầu xem nàng, chậm rãi nắm chặt nàng cổ, gằn từng tiếng hỏi: "Tử theo? Nghe đi lên như là danh hào, kết quả là ai?"
Thái Nhi giờ phút này đã không hề giãy dụa khí lực, chỉ có thể tùy ý tay hắn càng cô càng chặt, nàng đứt quãng, đã hô hấp không đến không khí, nước mắt lại kỳ quái ào ào chảy ròng.
Đời này, cư nhiên vẫn là tử trong hoàng cung, thật không cam lòng a!
Nàng đứa nhỏ còn không có xuất thế!
Tử nghe nói yên ùn phấn muốn ngày mai mới có thể xứng hảo, cho nên, rốt cục, vẫn là, bỏ lỡ sao?
Nàng rõ ràng cùng Bách Nguyên Hi hẹn xong rồi, hai mươi hai tháng tám, bắc lâm trên thảo nguyên chờ nàng. Thế nhưng sẽ không còn được gặp lại hắn, thật không cam lòng a!
Nàng cho rằng bản thân thật sắp chết , bên tai lại đột nhiên truyền đến đứa nhỏ một tiếng khóc kêu: "Không cần giết mẫu phi! Không cần giết mẫu phi a!"
Trên cổ chế ước nháy mắt biến mất, Giang Thái Nhi như mất nước ngư, nằm sấp mép giường, từng ngụm từng ngụm hô hấp không khí. Chân vương đã chạy tới, ngăn đón Giang Thái Nhi trước mặt, vẻ mặt hoảng sợ nhìn hoàng thượng, khóc lớn: "Con cầu phụ hoàng, không cần giết mẫu phi! Phụ hoàng không cần giết con mẫu phi!"
Hoàng thượng theo giường cúi xuống đến, đứng thẳng đứng dậy, lạnh lùng lườm Thái Nhi liếc mắt một cái, lại thấy chân vương trong mắt không chút nào che giấu sợ hãi, oán hận nói: "Nàng không phải mẫu phi, uyển nhi, nghĩ sai rồi, mẫu phi là hoa phi!"
"Các nàng đều là mẫu phi!" Chân vương oa oa khóc lớn, ngồi quỳ trước giường, gắt gao bảo vệ Thái Nhi, "Hoa mẫu phi đối con nói qua, nói phụ hoàng sẽ không yêu gì mẫu phi. Hoa mẫu phi còn nói nhường uyển nhi bảo hộ mai mẫu phi, không nhường phụ hoàng thương hại nàng!"
Hoàng thượng kinh giật mình, không dự đoán được hoa phi sinh tiền lại còn nói qua loại này nói, càng không nghĩ tới hắn yêu nhất con giờ phút này thế nhưng giống xem ác ma giống nhau tràn đầy sợ hãi xem hắn.
Hắn mâu quang như thiết, đảo qua Thái Nhi mặt xám như tro tàn mặt, rốt cục phẩy tay áo bỏ đi.
Chân vương này mới hồi phục tinh thần lại, cả người run run như run rẩy, khóc hỏi Thái Nhi tình huống: "Mẫu phi, mẫu phi thế nào ?"
Thái Nhi kiệt lực bài trừ một tia trắng bệch cười, phất phất trán của hắn: "Uyển nhi ngoan, mẫu phi không có việc gì, là uyển nhi cứu mẫu phi mệnh!"
Khi nói chuyện, Song Nhi cùng con cá cũng vẻ mặt hoảng sợ chạy tiến vào, Thái Nhi có thế này đoán được, chỉ sợ là Song Nhi đem chân vương kêu tới được.
Chân vương vừa khóc: "Vì sao? Vì sao phụ hoàng muốn giết mẫu phi?"
Thái Nhi bản còn tưởng giải thích cái gì, bỗng nhiên bụng lại là một trận đau nhức truyền đến, ngay sau đó, liền thấy có cái gì ấm áp mà niêm trù chất lỏng theo trong cơ thể chảy xuôi xuất ra, như chảy ra một loại.
Thái Nhi đột nhiên ngẩn ra, cuống quít lấy chăn che đậy trụ thân thể của chính mình, đối Song Nhi mệnh lệnh nói: "Mang chân vương đi ra ngoài, nhóm đều đi ra ngoài, bản cung mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi một lát!"
"Nương nương, muốn hay không kêu rất..." Con cá gặp nương nương sắc mặt trắng bệch, không khỏi lo lắng!
"Đi ra ngoài!" Thái Nhi cơ hồ là đem hết toàn thân khí lực, mới trầm thấp phát ra một tiếng quát lớn.
Song Nhi do dự một lát, tối nhưng vẫn còn mang theo chân vương cùng con cá đi ra ngoài.
Thái Nhi vô lực nhìn hư không, kia cổ niêm trù còn không ngừng mà hướng đùi gốc dũng đi qua, Thái Nhi muốn nâng lên ngón tay, muốn gọi tử theo tới cứu cứu nàng.
Nhưng là, nàng đau đến đã mất đi rồi tri giác, động không được, cũng phát không ra tiếng, cố tình nhưng không có ngất xỉu đi, chỉ là như thế này lẳng lặng chờ đợi đứa nhỏ một điểm một điểm biến mất, cùng đợi tử vong một điểm một điểm đã đến.
Chung quanh, hảo yên tĩnh a!
Một mảnh yên tĩnh trung, nàng đột nhiên thấy tử theo mặt, hắn tựa hồ thật sốt ruột, rất đau lòng, xinh đẹp trong ánh mắt cư nhiên hàm chứa nước mắt, hắn vội vã nói xong cái gì, nhưng là, nàng một câu cũng nghe không được.
Nàng rất muốn đối hắn cười một chút, cám ơn hắn lâu như vậy chiếu cố, nàng có lẽ cũng là tưởng đối hắn nói cái gì , nhưng là, thế giới lại đột nhiên gian một mảnh tối đen...
######
Giang Thái Nhi lại tỉnh lại khi, không thấy tử theo, chỉ có Song Nhi cùng con cá bồi bên cạnh, hai ánh mắt đều khóc sưng đỏ, như là hạch đào một loại.
Thái Nhi sững sờ sau một lúc lâu, đột nhiên trong lúc đó phản ứng đi lại, cuống quít đi sờ bản thân bụng, trong lòng nhất thời vắng vẻ .
", " nàng đôi môi run run, không thể tin nhìn chằm chằm Song Nhi, "Đứa nhỏ đâu?"
"Nương nương!" Song Nhi rơi lệ đầy mặt, "Nương nương về sau còn có thể có đứa nhỏ , nương nương thân mình còn yếu, không cần quá mức thương tâm a!"
Thái Nhi không tiếng động xem nàng, nước mắt lại tí tách tạp xuống dưới, không có, đứa nhỏ không có, vì sao đứa nhỏ đã chết, nàng lại còn sống?
Song Nhi thấy nàng ánh mắt dại ra, sợ nương nương ngẩn người, hoảng bước lên phía trước một bước, nỉ non nói: "Nương nương, trong lòng có cái gì ủy khuất, liền hảo hảo khóc ra đi! Đừng nghẹn trong lòng bị thương bản thân! Thương tâm, liền khóc ra a!"
Thái Nhi lại như trước không có phản ứng, không có ra tiếng, chính là xoạch xoạch điệu nước mắt.
Con cá một bên càng xem càng thương tâm, cũng không chỗ ở mạt nước mắt: "Hoàng thượng hơi quá đáng, nương nương đứa nhỏ không có, hắn đều bất quá đến xem nương nương, mặc kệ nương nương chết sống. Ngược lại là Ngọc Hoàn thục nghi bên kia hoài đứa nhỏ, lập tức liền che phi..."
"Con cá!" Song Nhi quát lớn trụ nàng, đánh gãy lời của nàng.
Giang Thái Nhi lại đột nhiên trong lúc đó tỉnh qua thần đến, nguyên lai Ngọc Hoàn mang thai , mới lớn như vậy đảm. Nhưng là, không có khả năng, Ngọc Hoàn nàng không có khả năng mang thai , Ngọc Hoàn cầm kia chỉ ngọc chử, thấy nàng ngày gần đây dung nhan, liền biết nàng luôn luôn đều dùng.
Kia nàng lại không thể có thể mang thai, hoặc là...
Ông trời báo ứng, cũng muốn nhường nàng nếm thử mất đi trong bụng thai nhi là thế nào một loại thống khổ?
Giang Thái Nhi bỗng nhiên cười ha ha đứng lên, nhường Song Nhi cùng con cá hoàn toàn kinh ngốc, còn tưởng rằng nương nương bị kích thích, phát điên.
Khả sau một lúc lâu, Thái Nhi liền dừng lại cười, sắc mặt lập tức lại dại ra xuống dưới, yên lặng nằm đổ, nhắm hai mắt lại. Hai vị cung nữ thủ một lát, gặp nương nương tựa hồ ngủ say đi qua, cũng lui xuống.
Thái Nhi đãi các nàng vừa đi, liền mở to mắt, chuyển động thủ thượng bạch ngọc nhẫn.
Nàng vẫn là không muốn tin tưởng nàng đứa nhỏ liền như vậy không có, nàng nhớ được lúc đó tựa hồ thấy tử theo, nếu là tử theo, nhất định sẽ không cần để ý cứu nàng, cứu nàng đứa nhỏ.
Hơn nữa, nàng tỉnh táo lại là lúc, tuy là vô lực, thân thể nhưng không có một chỗ đau đớn, sẽ không là thái y dược, nhất định là tử theo cho nàng dùng qua cái gì kỳ dược .
Nhất định là tử theo.
Cho nên, nàng đứa nhỏ, có lẽ còn.
Mà tử theo, vĩnh viễn sẽ không nhường nàng thất vọng.
Hắn xuất hiện thời điểm, trong tay chính nâng nhất tiểu cái lá xanh làm thành tiểu nôi.
Bốn nguyệt đại thai nhi, giống một đuôi ngư, im lặng cuộn mình một cái trong suốt keo kiệt phao lí, trôi nổi tiểu nôi trung.
Thái Nhi nhìn chằm chằm cái kia kỳ kỳ quái quái tiểu hài nhi, hốc mắt nhất thời dũng qua một trận nhiệt lệ, run giọng nói: "Hắn, hắn là đứa nhỏ?"
"Là!" Tử theo đi tới, đem tiểu nôi phủng đến nàng trước mặt, "Xem a, đây là , con!"
Con? Là cái nam hài nhi?
Thái Nhi kinh hỉ bưng kín miệng, sau một lúc lâu, thân thủ muốn đi chạm vào chạm vào hắn, khả keo kiệt phao lóe màu ngân bạch quang, không cho nàng tới gần.
"Tử theo, cám ơn!" Thái Nhi ủy khuất sát trên mặt nước mắt, "Cám ơn cứu, cũng cứu hắn!"
Tử theo cười nhẹ, không đưa ra bình luận, sau một lúc lâu sau, xem keo kiệt phao trung tiểu sinh mệnh, còn nói: "Bất quá, hắn chỉ có trở lại trong thân thể, tài năng tiếp tục lớn lên, bằng không, hắn vĩnh viễn đều chỉ có thể là hiện cái dạng này!"
Thái Nhi sửng sốt, vội hỏi: "Kia nhanh chút đem hắn thả lại đến trong bụng đi a! Nga, không đối, " Thái Nhi nghĩ tới, còn nói, "Hẳn là ăn trước yên ùn phấn, chạy ra hoàng cung , sẽ đem hắn thả về!"
"Không là!" Tử theo chậm rãi nói, "Phóng không quay về , trừ phi, muốn chờ lần sau lại mang thai thời điểm!"
Thái Nhi sửng sốt, đột nhiên có chút mặt đỏ .
Tử theo quay đầu đi chỗ khác, cô đơn cười: "Bất quá, chờ ra cung , lần sau mang thai, cũng là sắp tới !"
Hắn nhìn chằm chằm keo kiệt phao trung cái kia vô ưu vô lự tiểu hài nhi, nhìn sau một lúc lâu, lại theo trong lòng lấy ra một cái lục sắc cái chai, đưa cho nàng: "Nhạ, ăn này, là có thể ngất ! Về phần kia chuyện sau đó, yên tâm, sẽ đem hoàn hoàn chỉnh chỉnh đưa đến Bách Nguyên Hi nơi nào đây!"
VIP mới nhất chương và tiết 62 đệ 62 chương
Thái Nhi sơ trang, thay xong quần áo, đối với gương đồng vòng vo một vòng tròn, đây là nàng lần đầu tiên khiêu kinh hồng vũ là lúc kia kiện màu đỏ vũ y, đúng là tối hôm đó, nàng ở trong rừng khởi vũ, hắn ở hoa sau thổi huân.
Hiện tại mặc vào, này vũ y vẫn là như vậy mỹ.
Nàng nhìn thoáng qua từ trên xuống dưới giả dạng, thật vừa lòng, cứ như vậy, đi tìm chết đi!
Nàng theo trong ngăn kéo xuất ra kia bình tân yên ùn phấn, chờ thêm một lát Song Nhi đưa tới cháo trắng, nàng liền liền uống xong đi, nhiên sau, từ đây, tự do !
Buông cái chai, chuẩn bị lại đi nhìn một cái uyển nhi, không tưởng trải qua mai lâm, lại gặp hoàng thượng.
Ngọc Hoàn rốt cục chuyên sủng , hoàng thượng mấy ngày nay luôn luôn đều ở nàng bên kia, không biết làm sao có thể đột nhiên đi lại nam tương cung. Thái Nhi dục xoay người đi, nhưng hoàng thượng vài bước tiến lên liền bắt được nàng.
"Trẫm hôm nay đi lại, đó là muốn dẫn mai nhi đi một cái hảo địa phương ! Mai nhi sao thấy trẫm, sẽ trốn tránh đâu?" Hắn xem nàng, ôn nhu cười, vừa rồi hoa mai thiên ảnh trung thấy nàng quần áo hồng y, xán lạn như hạ dương, tựa như lúc ban đầu ý kiến, hắn tâm không khỏi dao động vài hạ, nhưng cũng càng thêm đau đớn.
Thái Nhi quay mặt qua chỗ khác, không có hồi hắn lời nói, nàng không biết hắn đột nhiên cái dạng này là chuyện gì xảy ra, khiến cho như là ngày ấy muốn bóp chết nàng trong bụng con sự tình không có phát sinh giống nhau.
Thấy nàng không trả lời, hắn cư nhiên cũng không giận, chính là nhìn chằm chằm nàng kiều diễm còn hơn hoa tươi dung nhan, nhịn không được thân thủ vuốt ve nàng mềm nhẹ gò má: "Mai nhi hôm nay cư nhiên hóa ăn diện, nhưng lại so trong ngày thường càng muốn xinh đẹp. Như vậy vừa vặn, vừa vặn đi gặp ta muốn mang ngươi gặp người kia!"
Thái Nhi nghe xong những lời này, trong lòng đột nhiên ngẩn ra, có ý tứ gì?
Không có khả năng, hoàng thượng không có khả năng phát hiện a!
Còn tưởng , hoàng thượng đã lôi kéo nàng đi ra mai lâm, bước lên liễn kiệu. Dọc theo đường đi, hắn đều là phong đạm vân khinh nói chuyện, khả Thái Nhi trong lòng lại dũ phát không yên đứng lên.
Nàng tình nguyện xem nói hắn táo bạo cuồng nộ bộ dáng, cũng không cần như bây giờ, phảng phất hết thảy đều ở hắn trong khống chế, phảng phất định liệu trước chuẩn bị muốn tuyên án bộ dáng.
Liễn kiệu ra hoàng cung, xuyên qua phố lớn ngõ nhỏ, cuối cùng cư nhiên ra thành Trường An.
Thái Nhi tâm càng ngày càng khẩn trương, trong lòng dần dần dâng lên một loại điềm xấu dự cảm, như mây đen áp ngày một loại, khả lại không biết hắn kết quả muốn dẫn nàng đi chỗ nào, kết quả muốn làm gì.
Rốt cục, liễn kiệu điểm cuối là thành Trường An ngoại mười dặm pha, nơi đó có một chỗ cao cao hình vuông vân đài, thành trăm hơn một ngàn cấp đá hoa cương thềm đá triều tứ phương tản ra, cầu thang tối bên trên là một cái không lớn ngắm cảnh đài, đó là xưa nay hoàng đế đưa binh xuất chinh khi, ra lệnh địa phương.
Thái Nhi hạ liễn kiệu, đứng ở cao cao ngắm cảnh trên đài, nhìn ngày mùa thu lí thương mang lại lược hiển vàng óng ánh nguyên dã, trong lòng từ cảm một mảnh tiêu điều.
Gào thét gió bắc thổi quét đi lại, diễn tấu liễn kiệu thượng la trướng, vù vù rung động.
Thái Nhi không được rùng mình một cái, ngay sau đó, liền có một ấm áp ôm ấp vây vòng lại đây.
"Mai nhi lạnh?" Hoàng thượng ôm nàng, thấp giọng cười yếu ớt.
"Không lạnh!" Thái Nhi cứ việc đông lạnh toàn thân run lên, vẫn là theo trong lòng hắn tránh thoát, kéo ra cùng hắn khoảng cách, có chút đề phòng xem hắn.
Lúc đó, nàng đứng ở trên đài cao, rối tung tóc đen như mực một loại đón gió triển khai, coi như một cái nhẹ nhàng bươm bướm; mà nàng lụa mỏng tác thành tiên hồng sắc vũ y, tập gió cuốn cuốn, như là trong gió vựng khai một đóa huyết mai.
Thiên địa thương mang gian, kia hồng cùng hắc va chạm, mỹ phải gọi nhân đã quên hô hấp.
Hoàng thượng xa xa ngóng nhìn nàng thật lâu sau, như thế hi hữu mỹ nhân, lại phi hắn chỉ có, mà nàng tâm, càng là một khắc cũng không từng bị hắn giữ lấy qua.
Hắn chôn sâu dưới đáy lòng ghen ghét lại thổi quét mà đến, từng bước một tới gần nàng: "Trẫm kết quả nơi nào đối đãi ngươi không tốt? Ngươi nghĩ muốn cái gì, trẫm liền cho ngươi cái gì? Vì sao ngươi tâm cũng không ở trẫm nơi này?"
Thái Nhi trầm mặc vô ngôn, nàng nên như thế nào nói, nói thượng một đời ngươi cô phụ ta, cho nên này một đời ta nhất định sẽ không yêu thượng ngươi?
"Ta không là mai nhi!" Nàng đỏ sẫm khóe môi cô rơi xuống đất cong lên, "Mai nhi cùng hoàng thượng, sợ là vô duyên !"
"Nga?" Hắn hung tợn nhướng mày, khinh thường mà châm chọc xem nàng, "Vậy ngươi nhận vì, ngươi cùng cái kia nam tử, chính là hữu duyên ?"
Thái Nhi không có trả lời, quay đầu đi chỗ khác.
Hắn nở nụ cười: "Ngươi đừng quên, trẫm là thiên tử! Trẫm nói, các ngươi cuộc đời này vô duyên !"
Hắn trong giọng nói kiên định cùng tự tin nhường nàng đột nhiên trong lúc đó bất an đứng lên, nàng có chút kinh ngạc quay đầu nhìn hắn, liền đón nhận hắn tà ác mà âm trầm mắt.
Hắn đột nhiên đi nhanh tiến lên, một phen nhéo đầu nàng sọ, không chút khách khí đi xuống biên nhất xả, bức bách nàng ngưỡng đầu nhìn trời: "Ngươi xem nơi đó là cái gì?"
Nắng đâm vào nàng ánh mắt đau, cơ hồ sắp không mở ra được, khả trong nháy mắt, tự nhiên kích thích mà ra nhất tiểu tầng nước mắt nhường trời cao chỗ kia theo gió tung bay dị vật có vẻ phá lệ rõ ràng.
Giang Thái Nhi chỉ cảm thấy hàn khí nháy mắt theo lòng bàn chân thẳng tắp lủi lần toàn thân.
Kia dùng để quải cờ thưởng cao can phía trên, cư nhiên quải một cái nữ tử, xác thực nói, là một cái phụ nữ có thai. Nàng chỉ mặc nhất kiện đơn bạc áo lót, gió thu đem kia tầng mỏng manh vết máu loang lổ áo lót thổi trúng gần sát thân thể của nàng, bụng kia nói đường cong, quả thật là một cái phụ nữ có thai.
Nàng đột nhiên trong lúc đó ý thức được cái gì, liều mạng tránh thoát bàn tay hắn, lại bất đắc dĩ một chút té lăn trên đất, vũ y bay loạn. Nàng nhìn phương bắc kia phiến thương mang bụi cây thảo nguyên, hai mắt đẫm lệ mông lung, tê tâm liệt phế hô lên một tiếng: "Không cần! ! !"
Hoàng thượng cúi đầu nhìn trên đất nữ tử, vừa đau vừa hận, hắn đi qua, ngồi xổm xuống, chậm rãi nói: "Hôm qua, ngươi sau khi hôn mê, trẫm, liền treo nữ tử này ở chỗ này, cũng chiêu cáo thiên hạ. Mai phi □, làm bẩn long mạch, huyền thằng ba ngày, quất roi ba ngày. Ngươi nói, ngươi cái kia nam nhân, hắn sẽ đến cứu ngươi sao?"
Vùi đầu nỉ non nàng rồi đột nhiên ngẩng đầu lên, nhất đôi mắt hung hăng trừng mắt hắn, bên trong là thực cốt một loại oán độc.
Hắn nhíu mày: "Mai nhi như vậy ác độc bộ dáng, cũng là mỹ !"
"Cũng khó trách, " hắn nắm nàng cằm, âm trầm nói, "Chỉ có mai nhi ngươi như vậy mỹ nhân, tài năng nhường hắn cũng động tâm!"
Thái Nhi sửng sốt, hoàng thượng, hoàng thượng đã biết đến rồi ? Nói như vậy, Bách Nguyên Hi, hắn, hắn đã đến Trường An ?
Hắn nhìn ra nàng kinh ngạc, càng thêm tùy ý lãnh cười rộ lên.
"Bách Nguyên Hi!" Hắn hận nghiến răng nghiến lợi, "Cư nhiên là Bách Nguyên Hi! Trẫm tối sẽ không hoài nghi đó là hắn, không nghĩ tới, ngươi quả nhiên là hảo có bản lĩnh, cư nhiên câu dẫn hắn đến phản bội trẫm!"
"Tiện nhân!" Hắn tức giận rốt cục ngăn chặn không được, một cái tát hung hăng vung ở trên mặt nàng.
Thái Nhi đụng vào trên đất, khóe miệng hàm huyết, lại quật cường ngẩng đầu lên, lạnh lùng cười: "Nô tì câu dẫn qua nhân, hơn đi! Nô tì đều không biết kia một đứa trẻ là ai ?"
"Ngươi còn tưởng che chở hắn? Ngươi tưởng thật cho rằng trẫm là ngốc tử!" Hắn một tay lấy nàng nhắc đến, quát, "Đêm qua lí, hắn sẽ lên đường đi lại ! Ngươi đã không cần, qua một lát ngươi liền hảo hảo xem hắn là chết như thế nào!"
Đang nói, phương xa trên đường chân trời biên truyền đến phi đạp tiếng vó ngựa.
Giang Thái Nhi cả người lạnh lẽo, kinh ngạc vọng đi qua, liền gặp xa xa dâng lên nhàn nhạt trần yên, mà phụ cận lùm cây nội tất tất tốt tốt, tựa hồ cất giấu thời cơ mà động binh mã.
Thái Nhi mắt choáng váng, sững sờ nửa khắc, bỗng nhiên đem hết toàn thân khí lực tránh thoát hoàng thượng thủ, liều lĩnh theo kia mấy ngàn cấp trên bậc thềm chạy vội đi xuống:
"Không cần đi lại! Hi! Không cần đi lại! Ta không sao, đừng tới a!"
Nhưng là, nàng thanh âm rất nhanh bị gió bắc bao phủ. Kia thật dài cầu thang như là thế nào đều chạy không đến tận cùng. Đầy trời lệ quang trung, nàng nhìn đến lùm cây trung binh mã phát điên một loại tê kêu gầm rú , tất cả đều lao tới, hỗn chiến làm một đoàn.
Đao qua kỵ binh, sở hữu thanh âm ở nàng trong đầu vô hạn phóng đại, hỗn tạp ở cùng nhau.
Vừa rồi nàng ở trên đài cao liền thấy, Bách Nguyên Hi cũng không có mang bao nhiêu nhân, bởi vì, hắn cho tới bây giờ liền không có không lòng thần phục, hắn chính là muốn đi lại xem nàng.
Nhưng là, hoàng thượng lại vì một cái hắn, mai phục ngàn vạn binh mã.
Hắn, hẳn phải chết không thể nghi ngờ !
"Bách Nguyên Hi! Bách Nguyên Hi!" Thái Nhi liều lĩnh hướng chiến trường phương hướng chạy, nhưng là, nhiều như vậy bậc thềm mới chạy ngoạn một nửa, thủ hộ binh lính liền xông lên đem nàng vây quanh.
Giờ phút này, thật sâu tuyệt vọng mới phô thiên cái địa áp bách xuống dưới.
Nàng biết hắn không có đường sống , nàng cũng biết nàng không có đường sống , khả tại kia phía trước, nàng chỉ có đau lòng, bi thương, đau đến tận xương, nhưng không có tuyệt vọng.
Bởi vì nàng chờ đợi đi qua nhìn hắn cuối cùng liếc mắt một cái, cùng nàng cùng chết ở vó ngựa đao kiếm dưới.
Mà lúc này, gang tấc cũng là thiên nhai!
Nàng mơ hồ cho rằng thấy đẫm máu chiến đấu hăng hái hắn, nguyệt bạch sắc hoa phục thượng dần dần nhiễm lên hồng, khả hắn có lẽ còn không biết, hắn tới cứu nhân không là bắt tại dây thừng thượng không còn sinh khí nữ tử, mà là bị bọn thị vệ ngăn đón đá hoa cương cầu thang thượng kia tập hồng y.
Nàng sợ hắn không biết nàng còn sống, nàng sợ hắn cứ như vậy chết đi , cách gần như vậy, đã thấy không lên cuối cùng một mặt.
"Bách Nguyên Hi, không cần chết!"
"Bách Nguyên Hi, ta còn sống a!"
Nàng tuyệt vọng khóc thảm, nhưng là nữ tử la lên thế nào ăn mặc thấu thiên quân vạn mã?
Thái Nhi thượng còn tại thị vệ bên này giãy dụa, trên thảo nguyên thanh âm lại dần dần sự suy thoái, dần dần bình ổn.
Trong lòng nàng nhất thời dâng lên một trận mãnh liệt điềm xấu cùng sợ hãi, "A!" Một tiếng nhớ tiếc, nàng phấn đấu quên mình đoạt thị vệ trong tay đao, hướng tới chặn đường người hung hăng chặt bỏ đi.
Huyết sắc vũ y nhiễm lên tầng tầng nhiều điểm đỏ sậm, nàng rốt cục tránh thoát hết thảy, liều lĩnh tiếp tục hướng hắn phương hướng truy đi qua:
"Bách Nguyên Hi, chờ ta!"
Nàng tưởng nàng là điên rồi, nàng cầm đao ngốc mà lung tung vung, nàng nghe không thấy chung quanh nhân thét chói tai, nghe không thấy tứ lược gào thét tiếng gió, cũng không cảm giác bụi gai xẹt qua chân cẳng đau.
Nàng trong đầu mờ mịt một mảnh, chỉ có một thanh âm, giết sở hữu ngăn đón nàng nhân, nàng muốn lấy tốc độ nhanh nhất chạy đến Bách Nguyên Hi bên người đi.
Bằng không, cũng đã muộn, bằng không, cũng đã muộn!
Rốt cục, nàng thấy được hắn.
Khô vàng thảo nguyên, khắp cả nhiễm huyết, hắn liền như vậy, lẳng lặng , nằm ở trong vũng máu. Chung quanh tất cả đều là hỗn độn binh khí, bị thương cùng thi thể.
Hắn vẫn là quần áo nguyệt bạch sắc trường y, góc áo theo gió, mặt trên nở rộ huyết sắc hoa.
Chung quanh một mảnh hỗn độn, hắn lại vẫn là thình lình bất ngờ sạch sẽ. Cùng trước kia sở hữu thời khắc giống nhau, nàng biết, hắn cho tới bây giờ đều là một cái yêu sạch sẽ nhân!
VIP mới nhất chương và tiết 63 đệ 63 chương
Mặt hắn bàng vẫn là cao cường như vậy dật trong sáng, không có một tia vết máu, không có một chút lầy lội, cũng không có, một chút cảm xúc, cặp kia thanh minh con ngươi, vẫn là cố chấp mở .
Cao xa bầu trời dừng ở hắn dòng suối nhỏ một loại trong suốt thấy đáy đôi mắt chỗ sâu, phá lệ cô tịch mà thương mang.
Nàng biết, hắn là đang đợi nàng.
Nàng đã đánh mất đao, thất tha thất thểu, té bổ nhào vào bên người hắn.
"Hi," tay nàng mới phủ đến hắn lạnh lẽo mặt, nước mắt liền giọt rơi xuống, "Ta đến , ta đến !"
Ánh mắt của hắn chậm rãi rơi xuống, rốt cục dừng hình ảnh ở trên mặt nàng, nguyên bản yên tĩnh đôi mắt nháy mắt biến nhiễm lên các loại cảm xúc, vui sướng, trấn an, không tha, lo lắng, đau lòng...
"Ta đến ! Ta đến !" Nàng cúi xuống / thân mình, dán sát vào hắn bị gió thổi lạnh lẽo mặt, ấm áp nước mắt không ngừng ở trên mặt hắn chảy xuôi.
"Thái Nhi! Hôm nay ngươi, thật đẹp!" Hắn khẽ cười , tràn đầy thoải mái cùng trấn an, "Gặp ngươi vô sự, ta liền yên tâm !"
"Thực xin lỗi, ta không có mang đại đội binh mã đi lại. Ta không đành lòng nhân ta mà hy sinh nhiều như vậy binh sĩ gia." Hắn áy náy cười, gian nan nâng tay, phất đi Thái Nhi trên mặt nước mắt. Chậm rãi nói,
"Hơn nữa, hoàng huynh tưởng trí ta vào chỗ chết, bất luận đến bao nhiêu nhân, đều là vô dụng!"
"Ngươi vì sao muốn đến? Ngươi vì sao muốn đến?" Thái Nhi phủng trụ tay hắn, dính sát vào nhau bản thân gò má, ô ô khóc lớn. Tay hắn vì sao trở nên lạnh như thế , trước kia rõ ràng là ấm áp a!
Hắn thương tiếc nhìn nàng, thanh âm dũ phát suy yếu: "Ta sợ ngươi một người sợ hãi! Ta biết, ta tất nhiên mang không đi ngươi! Mà ta chính là..."
"Chính là, đi lại, cùng ngươi, cùng chết!"
"Bất quá, " hắn ôn nhu cười, "Hiện tại thấy ngươi vô sự, so với ta mong muốn còn muốn hảo!"
"Ta không muốn nghe ngươi nói này đó, ta cũng không cho ngươi lưu lại một mình ta, " Thái Nhi khẽ khóc kêu lên, "Nếu ngươi đã chết, ta liền muốn cùng ngươi cùng đi tử. Ngươi đừng nghĩ bỏ ra ta! Ngươi đừng muốn chạy trốn!"
Nàng ôm chặt lấy hắn, như là đứa nhỏ ôm lấy nàng cuối cùng sở hữu, mãnh liệt khóc lớn: "Ngươi từng nói với ta, muốn dẫn ta đi lần thiên nhai, muốn cùng ta dắt tay cả đời, muốn cùng ta sinh thật nhiều tiểu bách nguyên cùng tiểu Thái Nhi, còn muốn cho ta nói thật nhiều tâm tình. Ngươi đừng nghĩ bỏ ra ta!"
"Ta cho tới bây giờ không từng nghĩ tới muốn bỏ ra ngươi!" Hắn vỗ về nàng tế nhu gò má, trong mắt tràn đầy sủng nịch cùng không tha, "Ta còn không có từng nói với ngươi, tiên nhạc cư đêm đó, là ta cuộc đời này tối..."
Lợi nhận đâm vào lồng ngực thanh âm.
Bách Nguyên Hi đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, cực độ thống khổ thật sâu chau mày lại, hắn mâu quang thâm trầm, gian nan trương há mồm, muốn đem thừa lại nói cho hết lời.
Khả theo ngực trường kiếm bị rút ra, hắn lại phun ra một búng máu, giãy dụa nỗ lực nhìn ngẩn ngơ Thái Nhi một lát, như là muốn đem nàng bộ dáng khắc tiến trong lòng.
Muốn nói còn chưa có nói xong, hắn liền yên tĩnh không tiếng động .
Thái Nhi nhìn hắn dần dần tan rã đến yên lặng đôi mắt, không thể tin được vừa rồi kia một màn.
Nàng cứng ngắc xoay đầu đi, liền thấy hoàng thượng, sắc mặt âm lãnh, trong tay dẫn theo một phen kiếm, chảy nhỏ giọt máu loãng theo mũi kiếm mỗi giọt rơi vào mặt cỏ.
Mà Bách Nguyên Hi ngực trái khẩu, bị đỏ sẫm huyết lưu bao phủ.
Nàng ngơ ngác nhìn hoàng thượng một lát, rốt cục lại lần nữa quay đầu, xem Bách Nguyên Hi, hắn như cũ cùng nàng vừa tới thời điểm giống nhau, lẳng lặng nhìn trời xanh, giống như đang đợi nàng.
Gió thu thổi hắn đen thùi lông mi, lã chã rung động, ánh mắt hắn vẫn là như vậy trong suốt, phảng phất thế giới trong mắt hắn đều là tốt đẹp.
Nhưng là, ánh mắt hội đau đi?
Nàng thân thủ đi qua, muốn phất thượng hắn mắt, chưa chạm đến, thân thể lại bị nhân khiêng lên.
"Bách Nguyên Hi!"
Nàng ra sức giãy dụa, khả hoàng thượng lại đem nàng cô dũ phát nhanh, lúc đi còn đối chung quanh binh lính hạ nhất đạo mệnh lệnh:
"Đốt lửa!"
Giang Thái Nhi kinh ngạc, không thể tin được bản thân lỗ tai, khả kia trong nháy mắt, vây ở một bên binh lính một đám toàn điểm nổi lên cây đuốc, ném hướng khô thảo thê thê nguyên dã.
Cuồng phong cuốn đỏ tươi hỏa diễm, nhất thời không kiêng nể gì lan tỏa đến.
"Không cần! Hi! Không cần!" Nàng nhớ được đời trước bị hỏa thiêu tử cái loại này nghiền xương thành tro đau, nàng không thể nhìn nàng Bách Nguyên Hi chịu loại này dày vò, "Không cần! Không cần!"
Nàng liều mạng giãy dụa, khả vô luận như thế nào đều tránh không thoát này khiêng nam nhân của nàng!
Nàng chỉ có thể trơ mắt xem gió lạnh liền như vậy tùy ý diễn tấu hắn, chỉ có thể trơ mắt xem hắn nằm ở như vậy lôi thôi địa phương chờ lan tràn hỏa thế thổi quét đi qua, chỉ có thể trơ mắt xem hắn càng ngày càng xa.
"Bách Nguyên Hi!"
Nàng số chết đá đánh hoàng thượng, khả hắn chút không buông tay, nàng tuyệt vọng hô to, "Ngươi buông ra ta, ngươi giết ta! Ngươi giết ta a!"
Đi ra không biết rất xa, hắn mới một tay lấy nàng ném tới trên cỏ, hung tợn nói: "Trẫm sẽ không cho ngươi tử! Sẽ không cho ngươi đi cửu tuyền dưới cùng hắn gặp gỡ! Nhớ kỹ, ngươi là trẫm nhân, đã chết, cũng là trẫm quỷ!"
Giang Thái Nhi không có nghe hắn lời nói, chính là ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm phương xa xán lạn ánh lửa, không chút nghĩ ngợi liền vọt đi qua.
Nhưng hoàng thượng đã sớm liệu đến, đem va chạm đi qua nàng gắt gao chặn ngang ôm lấy: "Ngươi nghĩ tới đi bồi hắn thiêu chết sao? Trẫm cứ không cho ngươi như nguyện."
Hắn xem nàng thống khổ đến mức tận cùng mặt, đột nhiên cảm nhận được trước nay chưa có báo thù sau khoái ý, hắn nhìn chằm chằm nàng, khóe miệng dào dạt khởi một tia cứng cỏi cười:
"Ngươi nếu chết, trẫm liền tru ngươi cửu tộc! Theo hôm nay khởi, trẫm muốn hảo hảo dưỡng trị thương thế của ngươi, trẫm còn muốn cho ngươi thị tẩm, cho ngươi mang thai, cho ngươi sinh hạ trẫm đứa nhỏ! Cho ngươi cả đời đều đừng nghĩ rời đi trẫm bên người! Cũng nhường Bách Nguyên Hi hảo hảo nhìn xem, ngươi kết quả là ai nhân!"
Giang Thái Nhi tức giận đến cả người run run, chỉ cảm thấy trong lòng buồn nôn đến phiên giang đảo hải, nàng hận không thể đem trước mặt này ác ma thiên đao vạn quả, còn tưởng đau mắng hắn cái gì, hầu trung lại nảy lên một trận mùi máu tươi.
Trong đầu một mảnh choáng váng mắt hoa, oa phun ra một búng máu, thế giới liền lâm vào trong bóng tối.
######
Giang Thái Nhi không biết mê man bao lâu, tỉnh lại thời điểm, là đêm khuya.
Vạn vật đều tĩnh lặng, đã thấy tử theo ngồi ở đầu giường, mâu quang đau kịch liệt thủ nàng.
Thái Nhi đột nhiên ngồi xuống, bổ nhào qua bắt lấy tay hắn, không thể tin hỏi: "Vì sao hắn sẽ chết? Vì sao Bách Nguyên Hi sẽ chết? Bởi vì ta dùng xong trong không gian sát thủ, cho nên chiết hắn thọ sao? Vì sao không là chiết ta thọ, vì sao không là ta chết? Tử theo, ngươi giúp giúp ta, ngươi đem hắn đổi trở về, ngươi giết ta, được không được? Ngươi giết ta, được không được?"
Tử theo chính là trầm mặc lắc lắc đầu, bi thương nhìn nàng.
"Vì sao không thể?" Thái Nhi vẫn là cầm lấy hắn không chịu buông tay, "Vì sao không thể? Ngươi không là hữu cầu tất ứng sao? Ngươi giúp giúp ta a, ngươi giúp giúp ta a!"
"Tử theo, ngươi có biết hay không, ta hiện ở trong lòng cái gì ý tưởng đều không có, chính là đau, chính là đau! Ngươi giúp giúp ta, ngươi giúp giúp ta!" Nàng lăng lăng phe phẩy cánh tay hắn, máy móc nói chung ra nhất dài đoạn nhất dài đoạn lời nói, phảng phất dừng không được đến, "Đến cùng muốn làm như thế nào? Vô luận gì phương pháp, chỉ cần có thể đổi hắn trở về, ta đều nguyện ý nếm thử. Đến cùng muốn làm như thế nào tài năng đổi hắn trở về?"
"Thái Nhi!" Tử theo trong mắt tránh qua lệ quang, "Ngươi không cần như vậy?"
"Ta đây hẳn là thế nào, ngươi nói với ta, ta hẳn là thế nào?" Nàng ánh mắt thẳng tắp xem hắn, không có một chút sinh khí, sau một lúc lâu sau, cư nhiên nở nụ cười, "Là ta không tốt, nếu ở hoa mai đảo thời điểm, nếu ngay từ đầu liền cùng hắn đi thì tốt rồi; hoặc là, nếu ta không cần đi trêu chọc hắn, thì tốt rồi! Là ta hại chết hắn! Là ta hại chết hắn!"
"Thái Nhi ngươi không cần như vậy!" Tử theo thấy nàng càng nói càng kích động, nhịn không được đau lòng đem nàng ôm vào trong ngực, "Không có, không là ngươi lỗi, không là ngươi lỗi!"
Nàng mai ở trong lòng hắn, không có nỉ non, mỗ một khắc, lại đột nhiên đẩy ra hắn: "Là hoàng thượng! Là hoàng thượng giết hắn! Tử theo, đem sát thủ cho ta, ta muốn giết hoàng thượng! Ta muốn giết hắn!"
Tử theo buông xuống mâu, vô lực nói: "Hắn là thiên tử, sát thủ duy nhất không có thể giết, đó là hắn!"
"Mà ta thầm nghĩ giết hắn!" Giang Thái Nhi đột nhiên giống như điên rồi một loại, lại một lần bắt lấy tử theo thủ, cầu xin nói, "Tử theo, ngươi giúp giúp ta, nhất định còn có biện pháp khác, nhất định còn có biện pháp khác."
Nàng kinh ngạc xem hắn, trong đầu đột nhiên tránh qua một cái ý tưởng: "Quân đội!"
"Quân đội! Tử theo, ta muốn ở trong không gian mặt đem sát thủ bồi dưỡng thành quân đội, ta muốn đem quân đội đưa cho không hề lòng thần phục phiên vương tiết độ sứ, ta muốn cho hắn biết mất đi hết thảy thống khổ!"
Hắn thấy nàng muốn mất đi lý trí, đau lòng nhắc nhở: "Thái Nhi, này không gian đã cùng ngươi nhân gắt gao liên hệ ở cùng nhau, nếu ngươi dính vào, không gian sụp xuống, ngươi sẽ chết , hội bụi tan khói diệt ."
Nàng dĩ nhiên phát điên, kinh ngạc trợn tròn mắt la to."Ta mặc kệ, ta muốn nuôi quân mã, ta muốn dưỡng quân đội, ta muốn giết bọn họ, ta muốn hủy nơi này! Liền tính ta sẽ bị này sụp xuống không gian liên quan chết không có chỗ chôn, ta cũng sẽ không tiếc! Ta tình nguyện hạ mười tám tầng địa ngục vĩnh viễn ở luyện ngục lí nhận hết khổ hình, cũng không cần lại hồi này triều đại, cũng không cần tái kiến hắn này nam nhân!"
"Thái Nhi, ngươi không cần kích động!" Tử theo lần đầu tiên hạ xuống nước mắt, Thái Nhi, ngươi biết không, không là chỉ có ngươi một người trong lòng đau, không là chỉ có ngươi một cái nhân sinh không bằng tử a!
Khả nàng không biết: "Không cần kích động? Thế nào không kích động? Hắn đã chết! Ngươi hiểu hay không! Hắn đã chết! Thế giới của ta đã sớm sụp! Liền tính phát sinh gì sự, ngươi nhận vì, ta còn sẽ để ý sao?"
Trên mặt nàng tránh qua một tia kỳ dị cười, cơ hồ đem sở hữu hi vọng đều gửi gắm ở tại tử theo trên người, "Tử theo, ngươi có thể giúp ta , đúng hay không?"
"Ngươi muốn , ta đều sẽ không cần để ý giúp ngươi thực hiện." Tử theo bi thương cười, thật lâu sau, trong lòng lại yên lặng thương thán, "Nhưng là, vô luận ta làm cái gì, Thái Nhi, ngươi đều sẽ không lại vui sướng , không phải sao?"
"Thái Nhi, ta sẽ không cho ngươi quân đội, sẽ không đi hại ngươi tử; nhưng là, ta sẽ cho ngươi so quân đội cũng có dùng ."
######
Thái Nhi tự chuyện này sau, bệnh nặng hơn một tháng, cả ngày lí ra không được môn, bệnh cơ hồ thần chí không rõ.
Hoàng thượng đến xem qua nàng vài hồi, mỗi khi nhìn thấy nàng mặt không biểu cảm không nói một lời dại ra bộ dáng, trong lòng là vừa đau vừa hận.
Hắn một mặt đau lòng nàng như vậy gầy yếu mềm mại bộ dáng, ngẫu nhiên thử tưởng đem nàng dỗ hảo; một mặt lại ghen tị nàng đối Bách Nguyên Hi dùng tình sâu vô cùng, càng nhiều thời điểm châm chọc khiêu khích, tưởng kích thích nàng tức giận.
Khả nàng sinh bệnh, thủy chung đều là ngơ ngác lăng lăng , không bao giờ nữa nói thêm một câu, ngày ấy nguyên dã thượng điên cuồng oán hận cùng phản kháng không còn có.
Hắn thế mới biết, hắn tình nguyện nàng hận hắn, cũng không nguyện giống hiện tại như vậy, hoàn toàn nhìn không thấy hắn.
Mà hắn quả thật rất muốn ở trên người nàng hung hăng xả giận, càng muốn nhường nàng hoài thượng chân chính long loại. Cho nên vài thứ vừa vào cửa liền đem nàng khấu ngã vào nhuyễn sạp, thoát đi nàng quần áo, khả bệnh nặng nàng luôn thờ ơ mê man đi qua.
Cái này gọi là hắn dũ phát oán giận, mỗi khi nửa đường phất tay áo rời đi, lưu nàng hãy còn nặng nề ngủ.
Cuối cùng một lần, hắn tưởng, có lẽ chờ nàng hoài đứa nhỏ, sẽ gặp theo Bách Nguyên Hi chết đi trong bóng mờ đi ra. Vì thế, hắn mạnh mẽ ôm ngơ ngác lăng lăng tựa hồ đã quên hết thảy nàng, túc một đêm.
Khả nàng ý thức không rõ là lúc, mê mê mông mông theo môi với răng tràn ra một cái "Hi" tự, triệt để chặt đứt hắn niệm tưởng.
Hắn nửa đêm rời đi nam tương cung, thề không bao giờ nữa nhìn nàng.
VIP mới nhất chương và tiết 64 đệ 64 chương
Giang Thái Nhi bệnh hảo sau, cũng là không nhớ rõ này thời kì sự tình, chỉ toàn tâm toàn ý nghĩ phải như thế nào rời đi hoàng cung.
Bất quá, nàng bệnh hảo sau không bao lâu, đổ nghe được một cái tin tức tốt, Ngọc Hoàn quý phi mạc danh kỳ diệu liền đẻ non , thái y không biết vì sao, chỉ nói là thân mình gầy yếu.
Nhưng là, Ngọc Hoàn quý phi không biết là bản thân gầy yếu, suốt ngày nói có người yếu hại nàng.
Không khéo là, Giang Thái Nhi phía trước luôn luôn bệnh , thành không xong nàng đả kích đối tượng.
Nhưng này cũng không ngại nàng đăng môn đi lên diễu võ dương oai.
Ngày ấy Thái Nhi đang ngồi ở tiền thính lí uống trà, Ngọc Hoàn quý phi không quan tâm liền trực tiếp xông vào, vừa vào cửa liền quát lớn: "Giang Thái Nhi, có phải không phải ngươi hại hài tử của ta?"
Thái Nhi mặt không biểu cảm, trái lại tự cắm hoa nhi.
Quý phi nương nương khí cực, chỉ vào hắn hung hăng nói, "Nhất định là ngươi, định là ngươi hận ta cấp hoàng thượng ra chủ ý, giết ngươi Lan Lăng vương. Cho nên, cho nên, ngươi liền muốn hại ta con!"
Thái Nhi thủ dừng một chút, mâu quang trở nên âm trầm đứng lên.
Quý phi nương nương đang ở nổi nóng, nhất thời liền chửi ầm lên: "Giang Thái Nhi, ngươi không thủ phụ chương, □ khi quân, vốn là đáng chết. Ta cũng không có oan uổng ngươi!"
Thái Nhi vẫn là không nói gì, lẳng lặng cắm hoa.
Ngọc Hoàn nha đầu bích vân gặp quý phi nương nương tức giận đến quá, này mai phi nương nương lại thờ ơ , nhỏ giọng nhắc nhở nói: "Quý phi nương nương, mọi người đều nói mai phi nương nương bệnh nặng sau, bệnh hồ đồ . Chỉ sợ ngài vừa rồi nói , nàng cũng chưa nghe đi vào, cũng không có nghe minh bạch đâu!"
Ngọc Hoàn oán giận cắn răng, có thế này từ bỏ muốn đi.
Không tưởng vừa tới cửa, lại nghe thấy Giang Thái Nhi ẩn ẩn không có gì ngữ khí một câu nói: "Kia nõn nà ngọc chử, mặc dù là hiện tại vứt bỏ không cần, cũng không còn kịp rồi!"
Ngọc Hoàn ngớ ra, giật mình minh bạch, chẳng lẽ, cái kia biến mỹ ngọc chử, cư nhiên là Giang Thái Nhi độc kế, nàng, nàng Ngọc Hoàn thế nhưng, thế nhưng tuyệt dục ?
Ngọc Hoàn như bị sét đánh, vồ đến trở về liền muốn tê đánh, lại bị cung tần ngăn lại.
Ngọc Hoàn sau này tìm huyền tông khóc kể, nói mai phi hại nàng, nhưng hoàng thượng cũng không rất tín, hơn nữa Thục phi cũng xuất ra nói Thái Nhi đưa cho nàng ngọc chử cũng không vấn đề, ngược lại an thai.
Việc này liền không giải quyết được gì.
Nhưng vì bù lại Ngọc Hoàn tang tử chi đau, hoàng thượng vẫn là nhịn đau phê chuẩn Thái Nhi thỉnh cầu đi trước thượng dương cung ý tứ.
Thượng dương cung là vị cho ngoài cung hẻo lánh lãnh cung, Thái Nhi đem chân vương nhờ cấp Thục phi nương nương sau, không mang theo một vật ly khai Đại Minh cung.
Rời xa hoàng thượng, chuyển ra hoàng cung, lại thêm con theo đáp ứng rồi yêu cầu của nàng, dần dần, Thái Nhi liền bình tĩnh rất nhiều, mỗi ngày duy nhất chờ đợi đó là tiến trong không gian xem càng ngày càng nhiều binh sĩ, còn có, nàng đứa nhỏ.
Nàng cùng Bách Nguyên Hi đứa nhỏ, vẫn là nhỏ như vậy, ngày qua ngày, năm qua năm, vĩnh viễn đều là như vậy nhất con lớn, ngủ say ở lá xanh nôi keo kiệt phao phía trên.
Không có Bách Nguyên Hi, nàng không có khả năng lại mang thai sinh con, mà đứa nhỏ này, tắc vĩnh viễn không có khả năng xuất thế .
######
Một năm một năm, thời gian liền như vậy yên tĩnh mà dài lâu trôi qua .
Thẳng đến một ngày nào đó, trong cung truyền đến tin tức, Thục phi nương nương con lí hanh bị lập vì thái tử. Năm nay, thái tử hẳn là năm tuổi, mà Thái Nhi chân vương, hẳn là mười một tuổi !
Cũng là giờ phút này, mà có cái an họ tiết độ sứ càng lúc càng thường xuyên hướng trong cung chạy.
Đồng dạng cũng là giờ phút này, an họ tiết độ sứ gia hương xuất hiện một vị tên là tử theo cư sĩ, ẩn nấp thâm sơn, thông kim bác cổ, có tướng lĩnh tài năng, còn có thể đoán trước tương lai.
Người bình thường nếu là có việc muốn hỏi, chỉ dùng cho phép cất cánh nhất trản màu vàng khổng đèn sáng, kia hội đèn lồng tự nhiên mà vậy thổi đi tử theo cư sĩ chỗ ở, ít ngày nữa trong vòng, liền có hồi phục.
Nghe nói, dị thường linh nghiệm.
Này ngày, Giang Thái Nhi độc tự tọa ở trong cung, lật xem hộp gấm loại các loại kỳ nguyện tờ giấy.
Năm năm gian, các nơi bay tới khổng đèn sáng vô số kể, mỗi khi nhường tử theo xử lý đắc thủ nhuyễn, người trong thiên hạ tâm nguyện thật sự là thiên kì bách quái, tưởng thảo nữ tử niềm vui , tưởng tranh thủ công danh , tưởng đuổi đi tiểu thiếp , cư nhiên còn có tưởng miễn phí được đến một cái ngưu .
Cái này gọi là Thái Nhi nhìn xem buồn cười.
Chính là có khi, thấy có tờ giấy nhi kỳ nguyện, muốn gọi cố nhân trùng sinh , liền nhường nàng lã chã rơi lệ.
Lần này, nàng thấy một cái quen thuộc bút tích, "Nguyện mai nhi đã quên bách nguyên, trở về trẫm bên người!"
Những năm gần đây, nàng nương tử theo tên, đánh ra rất rộng danh khí, lại không nghĩ rằng, mặc dù truyền thuyết là biên cảnh người, nhưng tử theo thanh danh đã truyền tới trong hoàng cung đi.
Thái Nhi lạnh mặt, yên lặng tê kia tờ giấy.
Nàng cùng hoàng thượng, nhất định là thế bất lưỡng lập !
Lật xem tiếp theo tờ giấy, lại là kêu nàng sửng sốt: "Nguyện tử theo mưu sĩ vì an mỗ mưu giang sơn!"
Tử nghe nói qua, này an tiết độ sứ thâm thánh tâm, gian tà giả dối, cho dù hắn không đi giúp hắn bày mưu tính kế, hắn cũng có thể đủ đảo điên này triều đại. Bởi vì, hiện tại hoàng thượng sa vào nữ sắc, không hỏi triều chính, thân tiểu nhân, xa hiền thần, sớm không là năm đó cái kia hùng thao võ lược thánh quân .
Thái Nhi suy nghĩ thật lâu, vẫn là đem kia tờ giấy đưa cho tử theo, đã sớm hay muộn đều là muốn đảo điên , khiến cho nó mau một chút diệt vong đi.
Thiên bảo mười bốn năm mùng chín tháng mười một, an họ tiết độ sứ, phản ; thiên hạ đại loạn, càng không thể vãn hồi.
Giang Thái Nhi như trước mỗi ngày tự do tự tại ở thượng dương trong cung, đốt kia trản màu vàng đèn kéo quân, đắm chìm ở giữa hồi ức. Có khi, nàng hội ngồi vào không gian, cùng nàng cục cưng nói chuyện:
Rất nhanh , rất nhanh liền kết thúc .
Có tử theo bảo hộ thượng dương cung, chiến tranh không sẽ ảnh hưởng đến nàng. Hơn nữa tử theo dịch dung, có thể lấy chân chính mưu sĩ thân phận vì vị kia tiết độ sứ mưu hoa .
Nhậm bên ngoài thế giới như thế nào hỗn loạn, Thái Nhi mỗi ngày cuộc sống như cũ bình tĩnh không có một tia gợn sóng.
Nhân chuẩn bị tốt bản thân kết cục, hết thảy sẽ gặp trở nên thản nhiên .
Mấy năm sau, Đại Minh cung phá ngày đó, Thái Nhi trong lòng dị thường bình yên, tiền một đời sự tình nàng dần dần buông ra, dù sao này một đời có nhiều lắm bất đồng.
Nàng sống qua một ngày này, so với đời trước càng thống khổ.
Cung phá sau lại là vài năm, Thái Nhi thu được một cái không đồng dạng như vậy khổng đèn sáng,
"Tử theo cư sĩ, nguyện cùng cư sĩ tham thảo quân sự, thiết lấy nhân giả làm trọng, đừng trợ Trụ vi ngược, ngô hành động không tiện, khẩn cầu cư sĩ qua hoa mai đảo tránh gió đình nhất tự. Từ."
Lạc khoản một cái "Từ" tự.
Kia hoa mai đảo tam tự nhường Thái Nhi như trụy trong mộng, không biết này từ tiên sinh có phải hay không là Lí Thái Hắc, hoặc là nàng lão cha Giang Trọng Tốn.
Thái Nhi châm chước luôn mãi, lại cùng tử theo thương lượng thật lâu, quyết định đi hoa mai đảo nhìn xem, thuận tiện trông thấy này từ cư sĩ.
Mười năm sau hoa mai đảo, cũng không có gì đại biến hóa. Giang Thái Nhi ngồi ở tiểu thuyền bên trong, ngóng nhìn chống thuyền tử theo, giật mình phát giác, tử theo giống như thay đổi, lại giống như không thay đổi.
Nếu là cùng hơn mười năm tiền cái kia tươi cười hoạt bát tử theo so sánh với, tưởng như hai người;
Nếu là cùng hơn mười năm tiền cái kia cùng Giang Thái Nhi đi thượng dương cung tử theo so sánh với, hắn hay là hắn, trầm mặc, tin cậy, nội liễm, ổn trầm...
Cùng ban đầu giống nhau, nhiều năm như vậy đến, hắn luôn luôn không tiếng động thủ hộ nàng.
Không biết, nếu hắn biết, nàng qua chút thiên liền lựa chọn đi tìm chết, hắn có phải hay không tan nát cõi lòng...
Tưởng điểm chỗ, Giang Thái Nhi hoảng loạn quay đầu đi chỗ khác, nhìn giang bên kia nhất đảo phồn hoa.
Năm đó bồi hắn chơi thuyền nhân, đã sớm mất.
Đến ngạn khi, tử theo đỡ Thái Nhi rời thuyền, thấy nàng nhìn qua cũng không có nhiều lắm thấy cảnh thương tình, mới dần dần yên lòng.
Đi đến tránh gió đình khi, Thái Nhi gặp được tín thượng từ tiên sinh.
Hắn tựa hồ thật thần bí, trên đầu đội đỉnh đầu màu đen sa lạp, nhìn không tới che hắc sa mặt, hơn nữa, hắn còn mặc quần áo hắc y, liền ngay cả ngón tay đều bị hắc sa bao lấy, không có một chút làn da là lộ ở ngoài biên .
Hắn thân thể tựa hồ thật không tốt, cả người gầy yếu như trúc, ngồi ở một chiếc màu đen xe lăn bên trong, quả thật là hành động không tiện .
Tử theo cùng Thái Nhi nhìn thấy hắn bộ dạng này, thật rõ ràng sửng sốt.
Sau một lúc lâu, tử theo tiến lên, hơi hơi vuốt cằm, bế cái quyền: "Tại hạ tử theo. Các hạ, nhưng là từ tiên sinh!"
Từ có chút gian nan ngẩng đầu, nhìn qua, thật lâu sau, mới chậm rãi nói: "Kỳ thực, đi làm an tiết độ sứ mưu sĩ, là nàng ý tứ đi!"
Tử theo ngẩn ra, Thái Nhi cũng ngẩn ra.
Vị tiên sinh này như thế nào như thế liệu sự như thần?
Từ tiên sinh nói chuyện rất chậm rất chậm, phảng phất nói mỗi một chữ đều phải phí thượng rất lớn khí lực, thanh âm khàn khàn mà già nua, như là trải qua một đời luân hồi lão giả.
Tử theo không khỏi càng thêm kính cẩn nghe theo một ít, gật đầu nói: "Nhưng tại hạ chính là lược có trần thuật, an tiết độ sứ bản thân liền thực lực hùng hậu, mưu sĩ lại càng không chỉ tử theo một người. Mặc dù không có ta, bản triều cũng không giữ được. Cho nên, không biết, từ tiên sinh có thể có hà chỉ điểm?"
"Không dám! Ta cũng biết, quốc gia loạn trong giặc ngoài, đều không phải tử theo tiên sinh trách nhiệm. Nhưng là, ta nghe nói an tiết độ sứ cùng với con trong lúc đó cách khích thâm hậu, mà tử theo tiên sinh tựa hồ cùng tiết độ sứ con đi được càng gần chút. Cho nên, ta lớn mật đoán, tử theo tiên sinh kỳ thực để lại một tay đi!"
Tử theo không đáp.
"Nói vậy, tử theo tiên sinh cũng có thể nghịch chuyển càn khôn, không lời không lỗ triều vô ngu đi!" Hắn dứt lời, biết tử theo sẽ không về trước đáp, liền chậm rãi quay đầu, nhìn Giang Thái Nhi phương hướng, nói, "Cô nương trong lòng có cái gì hận, hiện thời cũng phải làm đủ đi? Tử ở trong chiến tranh , đều là phổ thông nhân gia đứa nhỏ a!"
Thái Nhi lại là sửng sốt, nàng rõ ràng thấy không rõ người này bộ mặt, thậm chí đều nhìn không tới ánh mắt hắn, nhưng lại cảm thấy người này tựa hồ xem vào trong lòng nàng. Mà hắn nói mỗi câu, đều nhường nàng vô pháp phản bác.
Nàng bỗng nhiên đi rồi thần, tinh thần phiêu về tới mười năm trước mười dặm pha, khi đó, Bách Nguyên Hi ánh mắt trong suốt như trời xanh, hắn nói: "Ta không thể mang theo nhiều như vậy binh sĩ đi lại vì ta hy sinh."
Nước mắt không biết vì sao liền ào ào mới hạ xuống, kỳ quái, nàng đã mười năm không từng nỉ non .
Không biết vì sao, nàng ủy khuất đứng lên, lung tung mạt nước mắt, lại quật cường không rên một tiếng.
Tử theo thấy, cũng là một mặt kinh ngạc, lại nhìn hướng từ ánh mắt, cũng có chút nghi ngờ đứng lên.
Từ tiên sinh trầm mặc , lẳng lặng xem nàng rơi lệ, thẳng đến nàng rốt cục khóc xong rồi, hắn mới chậm rãi nói: "Buông tay đi! Này trong chiến tranh mất đi cũng có ngươi thâm người yêu a..."
"Từ tiên sinh!" Tử theo tiến lên một bước, vội vã đánh gãy hắn lời nói, lại vẫn là không ngăn lại hắn kế tiếp "Chân vương" hai chữ.
Giang Thái Nhi lại ngớ ra, không thể tin nhìn tử theo: "Uyển nhi, uyển nhi hắn đã chết?"
Tử theo chau mày lại, quay đầu đi chỗ khác, không dám nhìn Giang Thái Nhi thương tâm bộ dáng: "Chân vương vì bảo hộ thái tử, bị trọng thương..."
Giang Thái Nhi bừng tỉnh bị trừu hồn, bỗng nhiên đã nghĩ nhiều năm trước, nàng mang theo nho nhỏ uyển nhi nhìn Thục phi nương nương, khi đó, uyển nhi vuốt Thục phi nương nương bụng, nói: "Chờ hắn sinh ra , uyển nhi nhất định sẽ làm hảo ca ca, nhất định sẽ hảo hảo bảo hộ hắn!"
Kết quả, hài tử ngốc, hắn liền thật sự vì hộ hắn mà tử!
Giang Thái Nhi lệ quang lóe ra, bỗng nhiên minh bạch từ ý tứ, giờ phút này, có bao nhiêu người giống nàng như vậy vì mất đi thân nhân đau lòng, không lâu sau, lại hội có bao nhiêu người đi lại kỳ nguyện, nguyện mất đi người yêu trở về nhân gian...
Giang Thái Nhi thê thê cười: "Ta đã hiểu!" Dứt lời, nàng mất hồn mất vía xoay người rời đi.
Tử theo nhìn Thái Nhi tan nát cõi lòng lại bỗng nhiên thoải mái bóng lưng, có chút không rõ .
Trong cuộc sống tình yêu, kết quả là cái gì đâu? Hắn không hiểu .
Hắn cuối cùng cả đời sủng nàng, che chở nàng, theo nàng, cho dù biết nàng là sai , cũng muốn toại nàng ý, không tiếc vi phạm hết thảy, không tiếc hy sinh hết thảy, nhưng lại chung quy không đổi được nàng vui vẻ.
Mà người này, vô cùng đơn giản nói mấy câu, liền bình định, hóa giải trong lòng nàng khúc mắc, nhường nàng trước nay chưa có giải thoát rồi.
Chẳng lẽ, thật sự chỉ có hắn biết nàng sao?
Tử theo quay đầu, nhìn thoáng qua từ: "Đã còn sống, vì sao không nhường nàng biết đâu?"
Từ trầm mặc mà yên tĩnh nhìn đi xa Giang Thái Nhi, thật lâu sau, mới nói: "Hoàn toàn thay đổi, không muốn lại thương nàng lần thứ hai."
Tử theo cũng trầm mặc , kia tràng hỏa, không biết ở trên người hắn để lại thế nào ấn ký, hoàn toàn thay đổi, không có một chỗ không cần thiết dùng hắc sa che khuất, còn mất đi rồi hành động năng lực.
Đổi làm là hắn, nếu hắn không có hiện tại năng lực, còn đối Thái Nhi tạo thành gánh nặng, hắn cũng sẽ không chút do dự theo Thái Nhi trong cuộc sống biến mất.
Nhưng là, Bách Nguyên Hi, chỉ có ngươi tài năng nhường Thái Nhi vui vẻ a!
Tử theo đóng chặt mắt, đón giang thượng phong, mỉm cười: "Có lẽ, ta có biện pháp!"
VIP mới nhất chương và tiết 65 đệ 65 chương
Không nguyệt sau, sở hữu hết thảy đều bình ổn .
Huy hoàng Đại Minh cung đang ở trùng kiến bên trong, Thái Nhi có lần trải qua, thấy cung tường chưa sửa, mà đối diện bản thân đúng là nam tương cung mai lâm.
Chính trực đầu mùa xuân, hoa mai đại phiến đại phiến nở rộ, cây kia lục sắc mai, cư nhiên vẫn tùy ý nở rộ .
Thái Nhi thổn thức không thôi, không khỏi đi vào, nam tương trong cung một mảnh yên tĩnh, cỏ hoang tùng sinh, quả nhiên cảnh còn người mất mọi chuyện hưu a! Dạo qua một vòng, chuẩn bị rời đi là lúc, lại thấy ngọc bình họa trên vách đá một hàng thi 《 đề mai phi họa thực 》
"Ức tích kiều phi ở tử thần, duyên hoa không ngự hồn nhiên.
Sương tiêu mặc dù giống như lúc đó thái, tranh nại kiều ba không để ý nhân."
Lạc khoản đúng là ít ngày nữa phía trước.
Giang Thái Nhi ngớ ra, kỳ thực, qua lâu như vậy, nàng đối hắn hận, sớm cũng phai nhạt rất nhiều, bởi vì, nàng coi như là cô phụ hắn . Chỉ có thể cảm thán, nàng bị kiếp trước ràng buộc, đời này nhất định phụ hắn tình .
Xoay người phải đi, lại gặp lục nhạt sắc mai thụ dưới, đứng năm đó hoàng thượng, hơn mười năm không thấy, hắn thương lão cơ hồ bị lạc năm tháng.
Thái Nhi lăng lăng xem hắn, trương há mồm, lại không biết nên nói cái gì.
Xuân phong gợi lên hắn tấn tiền có chút ám bụi phát, hắn liền như vậy, yên lặng đứng ở nhất thụ tươi đẹp dưới, dị thường tang thương nhìn hắn, cách mười năm thời gian.
Giang Thái Nhi cũng lẳng lặng đứng, rốt cục, mỗ một khắc, giống như bình thường trở lại, vì thế, xa xa , cong lên khóe môi, lần đầu tiên đối hắn như vậy thiệt tình cười.
Hắn khóe môi giật giật, trong mắt hàm chứa tất cả cảm xúc, cuối cùng, xoay người rời đi.
Thái Nhi xem hắn thân ảnh dần dần biến mất, có thế này vĩnh viễn ly khai này tòa cung điện.
Trở về chỗ ở trên đường, nàng yên lặng tưởng, có lẽ, này đó là hoàn mỹ điểm cuối . Chính là nàng không biết nên như thế nào đối tử nghe nói, nói nàng không lại lưu luyến, tưởng rời đi nơi này, vĩnh viễn rời đi thời đại này?
Tử theo sẽ thương tâm đi!
Kết quả muốn làm sao bây giờ đâu?
Trở về, nhưng không có thấy tử theo, ngược lại là trên bàn để lại một tờ giấy.
Mặt trên chỉ có một câu nói: "Dục thái bình hoa không tự do."
Thái Nhi sững sờ nửa khắc, đột nhiên liền liền xông ra ngoài, hoa mai đảo, tránh gió đình, nàng phía trước làm sao có thể thật không ngờ, làm sao có thể thật không ngờ từ chính là Bách Nguyên Hi đâu?
Hắn không có chết, hắn không có chết!
Vì sao quần áo hắc y, không muốn gặp người? Là cháy được không có hoàn hảo sao? Hỗn đản, nàng làm sao có thể ghét bỏ hắn? Hỗn đản!
Giang Thái Nhi liều lĩnh chạy tới hoa mai đảo, nhưng là, lại không còn có nhìn thấy từ thân ảnh, cũng không có Bách Nguyên Hi. Làm sao có thể? Chẳng lẽ là bị thương quá nặng, thấy nàng một mặt, hiểu rõ tâm nguyện, vì thế rốt cuộc chống đỡ không nổi nữa?
Vì sao cấp cho nàng như vậy hi vọng?
Vì sao không nói cho nàng hắn còn sống!
Nàng rơi lệ đầy mặt, tìm lần toàn bộ hoa mai đảo, khả thủy chung không có thấy hắn.
Nàng rốt cục rốt cuộc nhịn không được, quỳ ngồi dưới đất lên tiếng khóc lớn lên:
"Bách Nguyên Hi, ngươi ở nơi nào? Có phải không phải bởi vì sắp chết, cho nên cố ý trốn tránh ta, không chịu gặp ta? Vì sao không đi ra, vì sao không thấy ta? Ta cho ngươi đau lòng sắp nổi điên ! Ngươi có biết hay không?"
"Không đủ, không đủ, ta cùng ngươi ở cùng nhau thời gian ngắn như vậy, không đủ, không đủ, ngươi thế nào có thể rời đi ta? Ngươi xuất ra a, nhường ta lại nhìn ngươi liếc mắt một cái, lại nhìn ngươi liếc mắt một cái!"
Nàng bụm mặt, ô ô khóc lớn lên.
Trên đảo tiếng gió rền vang, hoa mai phiêu phiêu.
"Không lạnh sao?" Có người nhẹ nhàng mà hỏi.
Thái Nhi ngớ ra, rồi đột nhiên ngừng nỉ non, có chút không thể tin được bản thân lỗ tai, nàng cuống quít ngẩng đầu, chỉ thấy nam tử ôn nhã như ngọc, quần áo nguyệt bạch sắc hoa phục, đứng ở ngày xuân hoa mai thiên ảnh trung.
Vẫn là kia trương thanh nhã tuấn dật mặt, vẫn là cặp kia trong suốt sáng ngời con ngươi.
Nàng bỗng nhiên phảng phất quên hết thảy, chỉ biết là liều lĩnh nhào vào trong lòng hắn, nếu đây là mộng, vậy vĩnh viễn không cần đã tỉnh.
Nhưng là, hắn ngực như vậy ấm áp uất nóng, nàng còn nghe thấy rõ ràng hữu lực tiếng tim đập, là thật , là thật !
Hắn sống lại , hắn thật sự sống lại !
"Không phải rời khỏi ta !" Thái Nhi mỉm cười khóc, "Vĩnh viễn không phải rời khỏi ta , được không được?"
Hắn gắt gao ôm nàng, cằm để gương mặt nàng, trong mắt là một đời giới nhu tình: "Sẽ không, chúng ta vĩnh viễn đều sẽ không lại tách ra! Chúng ta ước định còn không có thực hiện đâu, không phải nói , muốn cùng nhau đi khắp thiên nhai, muốn dắt tay cả đời, muốn sinh thật nhiều tiểu bách nguyên cùng tiểu Thái Nhi, còn muốn nói thật nhiều tâm tình sao?"
Thái Nhi thật sâu vùi đầu ở trong lòng hắn, lâu dài tới nay, nàng tâm rốt cục chiếm được an bình, hạnh phúc an bình.
Giờ phút này, nàng rốt cục có thể lẳng lặng , an toàn hưởng thụ này hạnh phúc .
Chờ thêm không biết bao lâu, nàng phảng phất say mê trong mộng, rốt cục chậm rãi mở mắt ra, liền thấy Bách Nguyên Hi ôn nhu mà nghiêm cẩn sườn mặt, trong lòng lại bị hạnh phúc vui vẻ lấp đầy.
Thật tốt, về sau mỗi ngày đều có thể thấy hắn, không bao giờ nữa mất đi, thật tốt!
Mà lúc này, Bách Nguyên Hi cũng cúi đầu xem nàng, bỗng nhiên cười hỏi: "Thái Nhi, chúng ta đệ một đứa con, đặt tên kêu tử theo, được không được?"
Thái Nhi sửng sốt, có thế này nhớ tới nhìn xem trong tay, bạch ngọc nhẫn thế nhưng tiêu thất, nói như vậy, không gian cũng đã biến mất, tử theo cũng...
"Ngươi chừng nào thì gặp qua hắn?" Thái Nhi khẩn trương đứng lên, "Người kia đâu?"
"Hắn đi rồi!" Bách Nguyên Hi lại ôm sát Thái Nhi, phảng phất phá lệ quý trọng đến chi không dễ hạnh phúc, "Hắn nói trong thế giới của hắn loại ra nhiều lắm oán niệm, hắn không thể lại lưu ở nơi đó . Cùng với nhất định hồn phi nhân diệt, không bằng, dùng cuối cùng lực lượng, đi thực hiện nguyện vọng của ngươi!"
Nói xong, trong mắt hắn tránh qua một tia ưu thương kiên định.
Giang Thái Nhi ngẩn người, giống như minh bạch , ... . Nàng đột nhiên ngẩng đầu lên, hỏi: "Kia, ngươi kết quả là ai? Bách Nguyên Hi, vẫn là tử theo?"
Hắn cúi đầu xem nàng, trong mắt tràn đầy sủng nịch, khóe môi trán ra một chút cười: "Ngươi nói đi?"
Tác giả có chuyện muốn nói: này thiên văn viết đến bây giờ, thu được rất nhiều châm chọc; quả thật là có rất nhiều vô cùng như nhân ý địa phương. Ta cũng biết, ở viết trong quá trình, rất nhiều này nọ vẫn là khống chế không đủ, luôn có một loại thu không trở lại cảm giác.
Có thể là ta ngay từ đầu đối chuyện xưa cơ cấu không là thật lao, viết thời điểm, tuy rằng tưởng biểu đạt là một loại ý tứ, nhưng chi tiết đem cầm không được, viết ra chính là mặt khác một loại ý tứ .
Đại gia đề xuất các loại hữu dụng ý kiến, ta đều nhớ kỹ. Lần sau viết văn thời điểm, kiên quyết sẽ không tái phạm như vậy sai lầm. Này thiên văn ta sẽ không sửa, sẽ không san, cũng sẽ không thể khóa, tính làm một cái dấu hiệu đi!
Vốn chuẩn bị kế tiếp viết cung đấu văn, hay là muốn lại nghĩ nhiều tưởng, nhiều châm chước, chờ hết thảy đều càng thêm thành thục , mở lại đi!
Nói xong này đó, chính là thật cảm tạ một đường xem văn xuống dưới này độc giả muội giấy nhóm, nhắn lại , không nhắn lại , đều cám ơn của các ngươi duy trì.
Ta về sau nhất định sẽ càng nỗ lực , cám ơn!
╭