Trùng sinh nữ xứng đại loạn đấu

1.1K 0 0
                                    

<[ minh tinh tình nguyện ] sống lại nữ xứng đại loạn đấu >

VIP chương 1 Lâm Hạ Nhạc đã chết

Đây là một vô luận ngươi như thế nào đổi đài cũng khó mà chạy ra đời Thanh đích niên đại, từ mỗ thanh xuyên kịch cùng cung đấu tuồng liên tiếp phát hồng sau, này một đề tài liền dũ phát nhiệt môn rồi. Thân là thực lực phái nữ diễn viên Lâm Hạ Nhạc, tự nhiên cũng là không thể tránh khỏi biểu diễn rồi một bộ miễn cưỡng coi như là cao thành bổn chế luyện cung đấu kịch trong nhân vật.

"Hôm nay bọn muội muội tới thật là sớm a, lúc trước khí trời nóng bức, liền miễn đi rồi thần hôn định tỉnh, có đoạn thời gian không các vị muội muội rồi, bọn muội muội ngày gần đây tốt không?" Lâm Hạ Nhạc sở sắm vai hoàng hậu đoan trang ngồi ở trên ghế, đang đợi chúng Tần phi nhóm hướng nàng thỉnh an.

"Hoàng hậu nương nương Cát Tường, nhờ hoàng hậu quan tâm, mọi chuyện đều tốt." Chúng Tần phi cùng kêu lên nói, kia tập luyện quá nhiều lần hành lễ phá lệ chỉnh tề.

Lâm Hạ Nhạc hài lòng cười gật đầu, khoát tay áo nói: "Vậy thì tốt, miễn lễ rồi, bọn muội muội cũng ngồi đi."

Đang nói, động lòng người giọng nữ từ phía sau rèm truyền ra: "Bổn cung tới còn không coi là muộn sao." Kia ngữ điệu thật là cao ngạo, ngay sau đó, một dáng vẻ thướt tha mềm mại cô gái liền đi đến.

"Cho Lệ phi nương nương thỉnh an." Vị phân thấp hơn nàng mấy Tần phi vội vàng đứng dậy hành lễ.

Lệ phi ngẩng đầu ưỡn ngực từ chúng Tần phi trong xuyên qua, thẳng tắp đi tới hoàng hậu trước mặt, khẽ khom người một cái tử nói: "Cho hoàng hậu thỉnh an."

"Muội muội hãy bình thân." Lâm Hạ Nhạc cười đến thong dong, trong mắt nhưng khẽ lộ ra một tia ẩn nhẫn.

Lệ phi ti không thèm để ý chút nào hoàng hậu sắc mặt, tự hành của mọi người phi vị trí đầu não ngồi xuống, mặt mày trong lúc, thậm chí để lộ ra mấy phần đối với  hoàng hậu khinh miệt.

"Lệ phi muội muội tới trễ như thế, chẳng lẽ là thân thể có cái gì khó chịu?" Ngồi ở nàng bên cạnh Tĩnh phi, ra vẻ lo lắng hỏi.

"Hoàng thượng hôm qua cùng Bổn cung hàn huyên đắc chậm chút ít, hôm nay buổi sáng hoàng thượng hết lần này tới lần khác vừa không để cho Bổn cung dậy sớm, cho nên mới tới đắc đã muộn, chẳng qua là thần hôn định tỉnh loại chuyện nhỏ nhặt này, nói vậy Hoàng hậu nương nương cũng sẽ không để tâm chứ." Lệ phi nét mặt tươi cười như hoa nhìn về Lâm Hạ Nhạc, trong lời nói nhưng tràn đầy khiêu khích mùi vị.

Lâm Hạ Nhạc trên mặt bất động thanh sắc, đáy lòng nhưng đối với nàng sinh ra rồi một tia hảo cảm, mặc dù có lời đồn đãi nói Chú Ý Đồng là bằng vào cùng đạo diễn trong lúc kia không thể tầm thường so sánh quan hệ, mới bắt lại Lệ phi nhân vật này, nhưng là không phải không thừa nhận, nàng diễn kỹ quả thật  xuất chúng, đây đối với hí, hay là muốn hoà hội diễn người đối với  mới có ý tứ.

"Thần hôn định tỉnh cũng là chuyện nhỏ sao?" Luôn luôn cùng Lệ phi không cùng phiên phi ngôn từ bén nhọn nói: "Kia Bổn cung còn thật muốn biết này Lệ phi nương nương trong tự điển, chuyện gì mới là đại sự." Lâm Hạ Nhạc không nhịn được dưới đáy lòng liếc mắt, này phiên phi diễn viên diễn kỹ cũng quá quá lời rồi, mặc dù lén tiếp xúc cũng không nhiều, nhưng nàng vậy có chút hai tính cách hay là lệnh Lâm Hạ Nhạc thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ, không biết nàng nhận được nhân vật này có tính hay không là bổn sắc biểu diễn đâu.

"Tự phong phi sau, này Lệ phi thật là càng phát ra khoa trương." Yên tĩnh tần không nhịn được cùng người bên cạnh cắn nổi lên lỗ tai.

"Đó là tự nhiên, ai kêu hoàng thượng thích nàng đâu." Huệ phi cũng có chút bất mãn tả oán nói.

Ngồi ở một bên kỳ tần không dám đắc tội Lệ phi, khoát tay áo, ý bảo các nàng cũng không cần nói thêm cái gì, tất cả mọi người lặng yên đem đây hết thảy nhìn ở trong mắt.

Chỉ có phiên phi tiếp tục thiếu kiên nhẫn oán trách: "Ngươi sợ nàng làm cái gì, này cầm cưng chìu mà kiều a, cho tới bây giờ cũng chưa có kết quả tốt, các ngươi nhìn lúc trước kia lan phi..."

"Tốt lắm, " Lâm Hạ Nhạc mở miệng cắt đứt các nàng, trong mắt một ít ti hung ác che dấu đắc vừa đúng, "Phiên phi, ngươi cũng là trong cung lão nhân, này nói cái gì nên, nói cái gì không nên nói còn muốn ta dạy sao?" Vừa quay đầu nhìn về Lệ phi nói: "Hoàng thượng luôn luôn thương tiếc muội muội, này hầu hạ hoàng thượng là hậu cung Tần phi nhóm chức trách, muội muội bởi vì hầu hạ hoàng thượng vất vả rồi, Bổn cung như thế nào lại trách tội. Này hậu cung tỷ muội ứng với đồng tâm đồng đức, sự hòa thuận sống chung, mới có thể phụng dưỡng hảo hoàng thượng, gãy không thể tranh giành tình nhân, chọc cho hoàng thượng..."

Kịch bản trong bổn còn có mấy câu, nhưng này phía dưới truyền đến chấn động cảm, lại làm cho Lâm Hạ Nhạc nói không được nữa, hiện tại là chuyện gì xảy ra? Những khác mọi người cũng cảm thấy bên trong nhà này khác thường, còn chưa kịp làm ra phản ứng, chỉ cảm thấy một trận đất rung núi chuyển, nhất thời bối rối lên.

"Bịch —— phanh ——" cái bàn trên kệ những thứ kia dùng để chở sức bình bình lọ lọ rối rít rơi xuống, phát ra từng tiếng giòn vang.

"Động đất... Động đất nữa! Động đất nữa ——" không biết là người nào trước hết hô lên thanh âm, ngay sau đó, phòng ốc sụp đổ thanh âm bạn kèm theo các nữ nhân thét chói tai tràn ngập rồi Lâm Hạ Nhạc bên tai.

Này bộ hí quay chụp nơi chọn ở mỗ nổi danh điện ảnh và truyền hình thành, bởi vì gần đây thanh xuyên hí vô cùng bốc lửa nguyên nhân, phần lớn Minh Thanh vườn ngự uyển đều có chút sử dụng quá độ dấu hiệu, tự nhiên chịu không được đất này chấn tàn phá, nóc nhà trở nên có chút lảo đảo muốn ngã. Chúng Nữ Tinh nhóm bị sáng rõ bảy ngất bát tố, có bày tại trên ghế, có bị té lăn trên đất, còn có hai đã sớm hù dọa khóc, núp ở dưới mặt bàn lạnh run.

Lâm Hạ Nhạc rất nhanh liền kịp phản ứng, hoả tốc cỡi xuống trên chân cái hầm kia cha "Chậu hoa đáy", bên hướng phía ngoài chạy bên hô: "Còn không chạy mau, phòng này đã nhịn không được rồi!"

Đáng tiếc hết thảy đều đã không còn kịp rồi.

...

"Đại gia hảo, chào mừng ngài xem hôm nay tiêu khiển tin tức, ta là người chủ trì Nana. Đầu tiên đâu rồi, chúng ta nên vì đại gia mang đến một hết sức thảm thống tin tức, đang ở xế chiều hôm nay 3h cho phép, nước ta Đông Nam dọc theo Haiti phân biệt bởi vì biển gầm dẫn phát rồi tứ cấp động đất, này cấp độ động đất vốn cũng không tính là quá lớn, nhưng là mỗ nổi danh điện ảnh và truyền hình thành, bởi vì lâu năm không tu sửa mà sử dụng quá độ quan hệ, sinh ra tảng lớn vật kiến trúc sụp đổ. Càng thêm bất hạnh dạ, chuyện phát, nên vật kiến trúc đang bị mỗ kịch tổ dùng cho cung đấu hí quay chụp, chuyện phát địa điểm trước mắt còn đang sửa gấp trong, hết hạn đến ký giả gửi bản thảo đi, trừ đi nhiếp ảnh gia cùng nhân viên làm việc ngoài, đã xác định cùng sở hữu  mười một gã  Nữ Tinh tại việc này cố trung mất mạng, tử vong vốn nhân số cao gần  ba mươi sáu người, mà khẽ đếm chữ có thể còn có thể gia tăng. Mặc dù nên kịch đạo diễn cùng biên kịch cũng cự tuyệt đối với lần này chuyện phát biểu cái nhìn, nhưng là, ta thai rất vinh hạnh phỏng vấn đến ngày đó cũng không  có tham dự lần này cảnh tượng quay chụp nên kịch nữ chủ giác, lan phi vai diễn người tạ ơn Vay tiểu thư, hiện tại sẽ làm cho chúng ta đem ống kính giao cho đặc phái viên Kỳ Kỳ."

"Tốt, nơi này là quay chụp hiện trường. Đại gia hảo, ta là tiêu khiển tin tức đặc phái viên Kỳ Kỳ, các ngươi hiện tại chỗ đã thấy ở thân thể của ta sau đích này tấm phế tích chính là chuyện phát địa điểm rồi, trước mắt nhân viên làm việc nhóm còn đang tìm kiếm hay không còn còn sống còn nhân viên. Mà đứng ở bên cạnh ta vị này, chính là nên kịch nữ chủ giác tạ ơn Vay tiểu thư, tạ ơn Vay tiểu thư ngươi hảo."

"Ân, ngươi mạnh khỏe, đại gia hảo." Một mặt mũi thanh tú nữ diễn viên hướng về phía ống kính khom người chào, đánh chào hỏi.

"Chúng ta mọi người đều biết, ngài là này bộ hí nữ chủ giác, vậy cũng lấy xin hỏi một chút, vì sự tình gì phát thời điểm, ngài cũng không ở quay chụp hiện trường sao?"

"Dĩ nhiên có thể, ở nơi này bộ hí trung ta biểu diễn chính là lan phi nhân vật này, mới vào cung không lâu tựu rất được Hoàng Đế yêu thích, liên tiếp tiến phong, cho đến vị ở phi vị, vì vậy đưa tới đông đảo phi tần ghen ghét. Cuối cùng bị Lệ phi tính toán, chọc cho Hoàng Đế tức giận, lại từ hoàng hậu làm chủ, mạng ta bế môn tư quá, chưa Hoàng Đế cho phép không được tự tiện đi ra ngoài, cho nên không có diễn này sao thần hôn định tỉnh' phần diễn."

"Nói cách khác Lệ phi cùng hoàng hậu ngược lại là tạ ơn Vay tiểu thư ân nhân cứu mạng rồi lạc?" Người chủ trì ra vẻ thoải mái mà hỏi ngược lại, nhưng câu này cười giỡn nói hợp với như thế trầm trọng  tin tức hiển nhiên có chút không đúng lúc.

"Người chủ trì nói chi vậy, ân nhân cứu mạng của ta đương nhiên là bố trí này bộ hí biên kịch cùng đạo diễn nhóm rồi, trôi qua người đã qua đời, hi vọng đại gia có thể bớt đau buồn đi. Nên kịch có kiệt xuất biên kịch cùng đạo diễn, chỉ cần thành công quay chụp đi ra ngoài, nhất định sẽ trở thành một bộ rất không tệ kịch truyền hình, ta hi vọng sự kiện lần này nối xuống tới quay chụp sẽ không tạo thành trí mạng ảnh hưởng, làm nên kịch có thể tiếp tục quay chụp đi xuống, coi như là tế điện bởi vì quay chụp nên kịch ra chuyện các đồng liêu, cám ơn đại gia." Cũng may cô gái này chủ giác cũng là người thông minh, cũng không  có theo lời của nàng nói tiếp, ống kính rất nhanh liền cắt trở về diễn truyền bá thất.

"Này bi kịch a, vâng(là) chúng ta tất cả mọi người không muốn nhìn qua, bất quá như là đã xảy ra, chúng ta những thứ này còn người sống cũng nhất định phải hảo hảo đi xuống đi mới là. Đúng như tạ ơn Vay tiểu thư theo như lời, trôi qua người đã qua đời, đại gia cũng không ứng với quá độ bi thương, thử nghĩ xem kế tiếp làm sao làm mới là chuyện đứng đắn. Tốt lắm, kế tiếp sẽ làm cho chúng ta cùng đi nhìn cái thứ hai tin tức..."

...

Ta chết, Lâm Hạ Nhạc ngồi dậy, ngắm nhìn bốn phía, rất nhanh liền cho ra rồi cái này kết luận. Nơi này rõ ràng không phải là bệnh viện hoặc studio, trên người mình mặc dù còn mặc quay phim lúc đồng phục, mang Thanh triều hoàng hậu đặc biệt đồ trang sức, nhưng hoàn toàn có cái gì không đúng. Nàng rõ ràng nhớ được, tự mình té xỉu trước ngẩng đầu, nhìn qua cuối cùng một hình ảnh là treo ngược ở nóc phòng cái kia thai máy chụp ảnh, thẳng tắp hướng nàng ót đập tới. Ngả xuống đất trước, nàng thậm chí nghe được đầu mình sức bị đánh bay đụng vào trên tường, máu tươi phún dũng ra thanh âm.

Mặt đất đen sẫm, xúc cảm mềm mại mà ươn ướt lại cũng không bẩn, phía trên hoặc nằm hoặc ngồi mười mấy giống như trước mặc Thanh triều phục vụ nữ nhân, vẻ mặt đều có chút ít không biết làm sao, hơi khẩn trương lẫn nhau nhìn nhau rồi mấy lần.

"Chúng ta bây giờ là tại Địa ngục sao?" Yên tĩnh tần vai diễn người Vương nghi trước hết đem đại gia suy nghĩ hỏi ra lời, cũng là, này tối như mực vách tường mặt đất, tái phối trên trên tường vậy có chút ít kinh khủng đeo sức, dù thế nào cũng không thể nào là Thiên đường rồi.

Bốn Thứ hai tấm an tĩnh, không có người có thể hoặc là muốn trả lời nàng, tất cả mọi người có thể được cho phong nhã hào hoa, sự nghiệp phát triển không ngừng nữ diễn viên, song nhưng bây giờ như vậy hi lý hồ đồ chết xuống Địa Ngục, đổi lại là người nào, cũng chỉ sợ trong lúc nhất thời cũng khó mà tiếp nhận.

"Đều tỉnh dậy sao? Tỉnh tựu đi theo ta." Một giọng nam bỗng nhiên vang lên, hấp dẫn đại gia chú ý.

Một đẩy lấy băng sơn mặt nam nhân từ nơi bóng tối đi ra, rõ ràng là tóc vàng cái giỏ mâu đại suất ca, trên người nhưng mặc vật không lớn vừa người trường bào màu đen, áo choàng ở giữa viết "Ngưu đầu mã diện" vài cái chữ to, thấy thế nào cũng cảm thấy quỷ dị.

"Phốc xuy ——" một người tuổi còn trẻ nữ diễn viên thậm chí rất không nể mặt trực tiếp cười ra tiếng.

"Nơi này là âm phủ Địa phủ sao?" Lâm Hạ Nhạc trợn mắt nhìn cái kia nữ diễn viên một cái, đứng lên, lễ phép hỏi.

"Chính xác ra, nơi này hẳn là gọi là không gian cục quản lý linh hồn điều chế phân cục, thật ra thì rồi cùng các ngươi Nhân Gian Giới người của công ty chuyện bộ là không sai biệt lắm khái niệm, vốn là rất bình thường địa phương, bất quá gần đây mới nhậm chức nữ cấp trên đầu óc có chút cổ quái... Thôi, các ngươi đi theo ta, sẽ biết rồi."

Mọi người hai mặt nhìn nhau, trù trừ một chút, hay là đi theo.

VIP chương 2 ngổn ngang sống lại

"Mọi người mang tới chưa?" Xa xa, Lâm Hạ Nhạc đã nhìn thấy một người ngồi ở trong đại điện kia cao cao mộc chất ghế dựa trên giường, thân thể nghiêng lệch , chân sau nhếch lên, chân đạp ở chiếc ghế dọc theo.

"Phốc a —— khụ khụ ——" chờ đến gần thấy rõ người này, ngay cả nàng cũng nhịn không được nữa cười ra tiếng, chớ đừng nói chi là những người khác, cũng là chỉ có kia "Ngưu đầu mã diện" còn vẻ mặt nghiêm túc canh giữ ở bên cạnh, trên mặt là một bộ đã sớm thấy nhưng không thể trách thần sắc.

"Càn rỡ, nhìn thấy bổn Diêm vương dám can đảm còn không quỳ xuống."

Lâm Hạ Nhạc không nhịn được dưới đáy lòng liếc mắt, đây là đâu người sai vặt Diêm vương, nói chuyện có lỗi trong lời nói;lỗi ngôn ngữ còn chưa tính, cũng không nhìn một chút tự mình bộ dáng bây giờ, rõ ràng là một phụ nữ, nhưng cứng rắn vẽ hai phiết Tiểu Hồ Tử, động tác thô lỗ không nói, y phục cũng không vừa người, dám đem khí phách Diêm vương diễn thành một lôi thôi sơn trại Đại vương.

Nài sao người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, người này lại trách dù sao cũng là Địa phủ lão Đại, mọi người cũng không dám giương oai, dù sao trước khi chết vừa lúc ở diễn cung đình kịch, liền lẫn nhau khiến nháy mắt, tượng trưng hành lễ.

"Hảo, tốt vô cùng, " Diêm vương đối với  biểu hiện của các nàng  rất hài lòng, cười sờ sờ nàng kia phiết họa lên đi Tiểu Hồ Tử, nói: "Bổn vương gần đây thật là nhàm chán, mê lên các ngươi Nhân Gian Giới một cái tên là 'Minh tinh tình nguyện' trò chơi, cho nên tựu lấy cái này trò chơi vì nguyên hình, sáng tạo rồi một bình hành thế giới, nhưng là, các ngươi không cảm thấy nội dung vở kịch tất cả đều theo như nguyên trò chơi tới  phát triển quá nhàm chán sao? Ta đối diện đổi nội dung vở kịch rầu rỉ đâu rồi, ông trời già sẽ đem các ngươi cho ta đưa tiễn tới, dù sao ta xem cung đấu hí lúc cảm thấy cho các ngươi những nữ nhân này đấu tới  đấu đi cũng rất thú vị, cho nên quyết định dứt khoát đem các ngươi đưa đi cái thế giới kia đấu một trận, xem một chút nội dung vở kịch có làm sao phát triển, ta cái quyết định này không tệ sao."

"Hmm? Làm sao đấu?" Phiên phi vai diễn người Trần Y Y trước hết thiếu kiên nhẫn hỏi lên tiếng.

"Ân... Nếu để cho các ngươi một lần nữa đầu thai đến cái trò chơi này trong, thật sự là còn phải đợi quá lâu mới có thể thấy nội dung vở kịch phát triển, không có ý nghĩa. Ta nghĩ qua, sẽ làm cho linh hồn của các ngươi xuyên thủng hiện hữu nhân vật trên người, sau đó chọn lựa cuối cùng đào thải chế, yên tâm, ta sẽ chọn lựa thích hợp nhất sừng của các ngươi sắc cho các ngươi đi xuyên qua, nhìn thật tốt. Này 'Minh tinh tình nguyện' danh như ý nghĩa chính là vây quanh giới văn nghệ các minh tinh triển khai trò chơi, thích hợp nhất các ngươi, đào thải chỉ tiêu đương nhiên là căn cứ các ngươi tại cái đó giới văn nghệ trong đích nhân khí để phán đoán, người bị đào thải tựu hay là biết điều một chút trở về Địa phủ tới  chơi sao."

"Chúng ta hiện tại không phải là tại Địa phủ sao? Ta cảm thấy đắc người rất tốt, bị loại bỏ rồi cũng không có quan hệ gì sao."

"Có thật không?" Diêm vương khiêu mi, cười đến có chút âm hiểm, "Ngươi cần phải biết này sau khi chết linh hồn đâu rồi, một loại muốn trước tại Địa phủ chuộc hoàn kiếp trước đắc tội mới có thể một lần nữa đầu thai, các ngươi những nữ minh tinh này sao, cắt lưỡi Địa Ngục cùng giã cữu Địa Ngục là tránh không được muốn đi, còn có mấy người cây vạn tuế Địa Ngục, lồng hấp Địa Ngục cũng hẳn là tránh không được, các ngươi muốn biết những thứ này Địa Ngục là tại sao đấy sao? Ta không ngần ngại cùng các ngươi nói một chút nha."

Mọi người nghe không khỏi rùng mình một cái, Diêm vương trong miệng nói những địa phương kia cụ thể là như thế nào, mặc dù các nàng cũng không phải là rất rõ ràng, nhưng là về tầng mười tám Địa Ngục tin đồn, đại gia vẫn là nghe quá không ít.

"Nói cách khác nếu như không bị đào thải, là có thể miễn đi chuộc tội sao?" Lâm Hạ Nhạc nghe ra này quỷ dị Diêm vương trong lời nói hàm nghĩa.

"Thông minh, ta tính toán một cái, các ngươi vừa lúc mười một người người, trò chơi nguyên thời gian vì ba năm, không sai biệt lắm mỗi ba tháng có thể đào thải một người, ban đầu cái kia ba tháng ta để lại cho các ngươi thích ứng hoàn cảnh, đào thải liền từ người thứ hai quý bắt đầu đi. Cuối cùng này người thắng đâu rồi, không những được mang theo hiện tại trí nhớ ở cái thế giới kia quá cả đời, còn có thể miễn đi này hai đời tất cả tội ác, đời sau trực tiếp đầu thai, không tệ sao. Về phần những người khác, các ngươi ở cái thế giới kia còn sống càng lâu, triệt tiêu đắc tội quá cũng là càng nhiều, cho nên hảo hảo cố gắng lên sao. Còn có vấn đề gì hay không?"

"Có, " yên tĩnh tần vai diễn người Vương nghi cướp hỏi: "Chúng ta đi cái thế giới kia rốt cuộc là trò chơi, hay là thật thực tồn tại thế giới?"

Diêm vương ngoắc ngoắc khóe miệng, lộ ra một có chút khinh thường nụ cười nói: "Ngươi nghĩ đến đám các ngươi lúc trước sinh tồn thế giới là ở đâu ra? Còn không phải chúng ta tạo nên, các ngươi hiện tại muốn đi thế giới dĩ nhiên cũng là chân thật tồn tại, chẳng qua là cùng thì ra là thế giới không phải là cùng một cái thời không thôi, lịch sử cũng không lớn giống nhau, tóm lại đâu rồi, cái thế giới này những thứ kia nhân vật trí nhớ cũng sẽ để lại cho các ngươi, cho nên muốn dung nhập vào cái thế giới kia hẳn là cũng không coi vào đâu việc khó. Thôi, ta mệt mỏi, ngươi dẫn bọn hắn đi xuống đi." Diêm vương nói xong, hướng về phía ngưu đầu mã diện phất phất tay, ý bảo hắn có thể tiễn khách rồi.

"Diêm vương, ngươi cho xuyên việt điều kiện có thể hay không quá phong hậu rồi một chút." Đợi đem mọi người đưa đi sau, ngưu đầu mã diện nhíu mày hỏi.

"Ngươi biết cái gì, điều kiện này càng phong hậu, các nàng mới có thể càng đấu càng đặc sắc chứ sao."

...

Lâm Hạ Nhạc nằm ở trên giường dằng dặc tỉnh lại, chỉ cảm thấy cả người vô lực, đầu đau như muốn vỡ tung, trong đầu trí nhớ thật giống như toái phiến một loại, làm cho nàng khó có thể làm theo, điều này chẳng lẽ chính là linh hồn xuyên việt tác dụng phụ sao?

Bốn Thứ hai tấm trắng noãn, trong không khí tràn ngập trừ độc thuốc mùi vị của nước, đầu giường bên là lóe đèn xanh máy móc, hết thảy cũng biểu lộ nàng đang nằm ở bệnh viện trên giường bệnh."Ngô ——" Lâm Hạ Nhạc tránh trát trứ, muốn ngồi dậy.

"Tiểu Linh, Tiểu Linh, thật tốt quá, ngươi rốt cục tỉnh. Ngươi có biết hay không, ngươi cũng hôn mê một ngày một đêm rồi, ta thật thật lo lắng cho ngươi, " ước chừng là nghe được nàng phát ra ra tiếng động, kia ngồi ở bên cạnh trên ghế ngủ say nữ sinh bỗng nhiên thức tỉnh, hướng nàng đánh tới, kích động bắt được bả vai của nàng, trong mắt rưng rưng, "Ngươi chờ một chút, ta đi gọi hộ sĩ."

"Mạn, Mạn Quân?" Lâm Hạ Nhạc bị trước mắt này bỗng nhiên lớn hơn mặt sợ hết hồn, không biết là bởi vì nàng kêu tên của mình, vẫn bị như vậy giật mình quan hệ, trí nhớ ngược lại khôi phục hơn phân nửa, chẳng qua là không biết mình rốt cuộc là hôm nay xuyên qua tới, hay là ngày hôm qua sẽ mặc tới đây, nhưng bởi vì thân thể quan hệ, ở trên giường ngủ mê một ngày. Cái này nhớ lại lực một khôi phục, nàng lập tức có muốn mắng to cái hầm kia cha Diêm vương xúc động.

Nghĩ trên mình bối tử hai mươi sáu tuổi mới tiến vào giới văn nghệ, không lợi thế, không lăng xê, không ôm bắp đùi, một tính tình ôn hòa , nghe lời hiểu chuyện, làm việc kỹ lưỡng chịu trách nhiệm, còn kém không phải là nhẫn nhục chịu đựng rồi muội tử, cố gắng đề cao mình diễn trò tài nghệ, lăn lộn  gần mười năm, từ diễn áo rồng bắt đầu, đến phối hợp diễn rồi đến nữ Nhị Hào, rốt cục từ từ nhịn đến rồi thực lực phái diễn viên địa vị. Ai ngờ, ở một bộ có thể có một lần là nổi tiếng hí kịch quay chụp trong quá trình, hi lý hồ đồ lĩnh tiện lợi không nói, còn đụng phải không kháo phổ Diêm vương, nguyên tưởng rằng có thể hảo hảo mà một lần nữa bắt đầu của mình diễn nghệ sự nghiệp, ai biết cánh sống lại đến Lăng Vĩ Linh trên người.

Chơi đùa minh tinh tình nguyện tam mọi người biết, Lăng Vĩ Linh chính là một trong trò chơi dùng để kéo cừu hận nhân vật, làm thế lực vừa tự cho là đúng, quảng cáo Nữ Tinh xuất đạo, thực lực còn chờ khảo chứng, bị nhất lưu kinh tế công ty lực thổi phồng, nhưng thủy chung không có gì tác phẩm tiêu biểu. Là một vì gặp may, vứt bỏ đều là diễn nghệ người mới bạn trai, mắt thấy sự nghiệp không có khởi sắc, cuối cùng lợi dụng bạn tốt của mình tới  bàng người giàu có, thành công gả vào nhà giàu có Nữ Tinh. Trừ lần đó ra, còn liên quan đến làm lạnh lùng, Đại Đầu chứng, sao chép chờ đủ loại làm cho người ta khó có thể chịu được hành kính, loại này làm người ta chán ghét nhân hòa tự mình nửa xu cũng không giống như khỏe, ai tới nói cho nàng biết, này Diêm vương chọn lựa "Thích hợp nhất sừng của các nàng  sắc" rốt cuộc dùng phải là như thế nào tiêu chuẩn a!

"Hộ sĩ hộ sĩ, ngươi mau tới, Tiểu Linh nàng tỉnh." Tô Mạn Quân mở ra cửa phòng bệnh, còn đang kích động hướng phòng bệnh ngoài ngoắc, Lâm Hạ Nhạc rất hoài nghi, không, hiện tại hẳn là xưng nàng vì Lăng Vĩ Linh rồi, giống như Tô Mạn Quân như vậy tính cách đại đại liệt liệt, đơn thuần lại có thiện tâm cô bé, làm sao sẽ cùng nàng người như thế trở thành bạn tốt.

Hộ sĩ còn cũng không đến, cũng là có một mặt mũi thanh tú đích nam tử trẻ tuổi dẫn đầu đi đến.

Màu rám nắng mềm mại tóc theo mặt của hắn tùy ý đáp xuống tới, màu nâu nhạt con ngươi phá lệ tinh khiết , cả người làm cho người ta một loại cảm giác rất thoải mái, kia hơi lo lắng thần sắc ngược lại cùng mặt của hắn không lớn tương xứng, mở to miệng, thanh âm kia cũng như hắn người này giống nhau, sạch sẻ thanh tân: "Ngươi có khỏe không?"

"Ngươi tới làm cái gì, nơi này không hoan nghênh ngươi." Tô Mạn Quân xiên eo, trên mặt là đối với nàng mà nói phá lệ hiếm thấy vẻ mặt, có thể thấy được, nàng hẳn là giận thật à.

"Mạn Quân, hắn là ai vậy?" Lăng Vĩ Linh vi khẽ cau mày, suy tư một trận, nhưng hay là không có ở não trong biển tìm được về người này bất cứ trí nhớ gì.

Tô Mạn Quân móp méo miệng, không lớn nguyện ý mở miệng.

"Ngươi mạnh khỏe, ta tên là thiên chuyện, " nam sinh kia bất đắc dĩ cười cười, mở miệng bắt đầu với tự giới thiệu mình, "Là mười chín hiệu tửu quán tửu bảo, khuya ngày hôm trước, ngươi tới chúng ta trong điếm uống rượu là do ta chịu trách nhiệm điều rượu, xin lỗi, khi đó ta xem ngươi uống rất vui vẻ, cũng không biết ngươi tửu lượng không tốt, cho nên cũng chưa có ngăn cản ngươi, ai biết..."

"Ta nhớ ra rồi, " Lăng Vĩ Linh vuốt vuốt mi tâm, bị hắn một nhắc nhở như vậy, cũng linh tinh  mà nghĩ đứng lên không ít, đúng là có như vậy một sự việc, lúc ấy tự mình một lòng mua say, cũng thật không trách được hắn, liếc nhìn còn muốn lý luận Tô Mạn Quân nói: "Chuyện này đúng là không phải lỗi của hắn, tính , ta hẳn là không có chuyện gì rồi, ngươi đi giúp ta công việc một chút thủ tục xuất viện sao."

Lời tuy đột nhiên là nói như vậy, bất đắc dĩ, thầy thuốc đề nghị lưu viện xem xét mấy ngày, Tô Mạn Quân người này yêu ngạc nhiên, đối với nàng vừa phá lệ không yên lòng, dám phải giúp nàng công việc nằm viện thủ tục, đưa đến cuối cùng chính thức xuất viện, đã là ba ngày sau rồi.

Mấy ngày qua theo ở bên cạnh mình trừ thanh mai trúc mã thật là tốt hữu Tô Mạn Quân ngoài, cũng chỉ có thỉnh thoảng đến xem quá tự mình hai lần, cái kia ở mười chín hiệu tửu quán biết có gặp mặt một lần tửu bảo thiên Tình Liễu. Cái kia hài hước nói năng, ánh mặt trời loại nụ cười cũng là vì Lăng Vĩ Linh giải quyết rồi không ít ở tại bệnh viện là không lương tâm tình, đuổi đoạn này nhàm chán thời gian.

Nàng nhớ không lầm, chính là chỗ này thiên nắng ấm Lăng Vĩ Linh ở nguyên nội dung vở kịch trung phát triển một đoạn không được coi trọng thậm chí không bị hiểu tình yêu, không nghĩ tới, này quen biết trải qua cánh cũng như thế hoa tuyệt thế. Có yêu lần đầu gặp mặt liền uống đến rượu cồn trúng độc vào bệnh viện cô bé, ngày này chuyện thưởng thức, cũng thật là đặc biệt .

VIP chương 3 hình tượng khó sửa đổi biến

Rốt cục trở lại không biết nên là coi là quen thuộc hay là xa lạ nhà, Lăng Vĩ Linh bốn phía nhìn một chút, đây là đang lúc không lớn nhưng coi như sạch sẻ sạch sẽ một phòng một phòng khách một mình nhà trọ, vô luận là quanh thân hoàn cảnh, khu vực hay là trang tu cũng vô cùng không tệ, hết sức thích hợp ở lại. Duy nhất không được hoàn mỹ chính là, trên tường dán đầy nàng tự mình phách quảng cáo lúc hoặc vì tạp chí quay chụp bên trong tờ lúc lưu lại tinh mỹ áp-phích, lộ ra vẻ phá lệ tự luyến.

Sau đắc hảo hảo đem gian phòng sửa sang lại hạ xuống, Lăng Vĩ Linh nghĩ tới, đem chứa  từ bệnh viện mang về tới quần áo bao đặt ở trên mặt đất, tiện tay kéo ra rồi tủ lạnh, muốn nhìn một chút bên trong còn có chút cái gì, hảo đơn giản vì mình làm bỗng nhiên cơm trưa.

Ai ngờ, lật ra hồi lâu, lại phát hiện trong tủ lạnh trừ bia, đồ uống, thịt vò ngoài, chỉ có một bao lớn bởi vì tự mình nằm viện không ở nhà, mà thôi xuất hiện có mùi dấu hiệu tiệm ăn nhanh phần món ăn rồi, thậm chí ngay cả một con mới mẻ trứng gà cũng không có tìm được.

Người nầy rốt cuộc là đến cỡ nào không thương tiếc thân thể của mình a, nàng mặc tới trước một ngày cũng bởi vì uống rượu quá độ mà vào rồi bệnh viện, trong tủ lạnh chỉ có những thứ này đồ bỏ đi thực phẩm, không có dinh dưỡng, ăn nhiều rồi đối với  thân thể cũng không nên, ỷ vào trẻ tuổi, tựu dám như vậy tiêu xài sao? Lăng Vĩ Linh "Phanh ——" một tiếng đóng sầm cửa tủ lạnh, nhìn trên bàn trang điểm bộ kia vượt qua cao quý đồ trang điểm lễ hộp, cùng với kia thật là ít ỏi giá hạ che  làn da phẩm, thở dài. Xem ra, nàng có cần thiết trước đem phòng thu thập hạ xuống, lại đến một lần đại mua rồi.

Lăng Vĩ Linh thu thập xong phòng, lôi kéo rèm cửa sổ, cởi xuống bị mồ hôi ướt nhẹp y phục, tắm rửa sạch sẻ, toàn thân xích  lõa lồ đứng ở trước gương, nhìn từ trên xuống dưới của mình cái thân thể mới này, không phải không thừa nhận, trẻ tuổi chính là tư cách.

Say rượu cùng nằm viện cũng không có ở gương mặt này trên lưu lại tiều tụy dấu vết, cho dù không bày phấn trang điểm, da như cũ bóng loáng Thủy Nhuận, ngũ quan tinh sảo lập thể, mặc dù thiếu hụt trí nhớ chút, cũng là thích hợp sắm vai các loại nhân vật, tính dẻo rất cao thanh tú lớn lên. Trong gương, cặp kia tròn trịa mắt to tràn đầy linh khí, nàng thật sự không rõ, thân thể này nguyên chủ nhân tại sao vốn yêu hóa nồng đậm hun khói trang, buộc vòng quanh sắc bén mắt phượng, dám đem mình cả thành một bộ ác độc nữ xứng bộ dáng.

Tầm mắt xuống chút nữa, nhìn qua là một cụ đường cong có thể nói hoàn mỹ thân thể, tuyệt đối có thể làm nàng kiêu ngạo tư chất bổn. Da thịt sáng bóng  tràn đầy co dãn, bộ ngực không tính là quá lớn, nhưng mượt mà kiên  rất, mông eo tỷ lệ vừa đúng, hẹp kiều cái mông hợp với thẳng tắp thon dài đùi đẹp, đủ để trở thành mọi người ánh mắt tiêu điểm. Trên người thịt nhiều một phần ngại nhiều, thiếu một phân chê ít, cả cụ thân thể cũng tản mát ra một loại thanh xuân hơi thở.

Sách sách, Lăng Vĩ Linh không khỏi thở dài nói, này ngoại hình điều kiện, ở mỹ nữ một đoàn giới văn nghệ cũng tuyệt đối tính ra chúng, khó trách nàng có chút Đại Đầu chứng rồi. Bất quá chiếu vào nàng đi qua như vậy, yêu hóa trang nhưng không biết bảo dưỡng da, ỷ vào trẻ tuổi vóc người đẹp, tựu chỉ biết ăn một chút đồ bỏ đi thực phẩm, các loại đùa bỡn đại bài còn không làm - rõ được tự mình có bao nhiêu cân lượng, đắc tội người khác mà không biết, đợi đến lớn tuổi sau dĩ nhiên là sẽ hối hận rồi. Giới văn nghệ là một ăn thanh xuân cơm địa phương, cái rắm, càng già càng đáng giá minh tinh nhiều đi, lời như thế chẳng qua là nhằm vào giống như Lăng Vĩ Linh người như vậy nói, cũng khó trách nàng cuối cùng giới văn nghệ xen lẫn không đi xuống, chỉ có thể qua loa lập gia đình chuyện.

Lăng Vĩ Linh mở ra tủ treo quần áo, chỉ muốn tùy tiện mặc một thân đi ra ngoài mua ít đồ, kết quả nơi nơi cũng là Tiểu lễ phục, váy ngắn, băng vải giả bộ, nhìn qua nhất hưu nhàn y phục cũng là thấp thắt lưng quần jean xứng vượt qua bó sát người T-shirt, yên lặng thở dài, nhận mệnh mặc vào, xem ra, lần này mua tuyệt đối sẽ là tràng thể lực sống.

Đi dạo một vòng thương trường, mua vài món đơn giản nhưng không mất hàm lượng nguyên tố trong quặng hưu nhàn trang phục, một bộ thích hợp hơn tự mình màu da đồ trang điểm, đại lượng bảo dưỡng phẩm, hai đại túi cây yến mạch tấm, đại lượng mới mẻ rau quả, tam hộp trứng gà, chút ít thượng hạng thịt bò, một con cá, hấp tấp về đến nhà, đồ còn không có cất kỹ, điện thoại liền vang lên.

"Lăng Vĩ Linh, làm sao ngươi  không cho ta biết một tiếng tựu ra viện rồi!" Mới vừa đè xuống thoát nói khóa, chuẩn bị trước thu thập một chút đồ, đầu bên kia điện thoại lập tức liền truyền ra Tô Mạn Quân kia vang tiếng nói, cả kinh tay nàng run lên, thiếu chút nữa đem cả hộp trứng gà ném tới rồi trên mặt đất.

"Thân thể của ta thể thật không có chuyện gì rồi." Lăng Vĩ Linh vuốt vuốt mi tâm, nếu là nói cho nàng cái này yêu ngạc nhiên vừa dễ dàng giúp qua loa "Bạn thân", tự mình chỉ sợ là một tuần lễ cũng không xảy ra viện đâu rồi, bất quá cũng may nàng gần đây tựa hồ cũng tương đối bận rộn, không có thời gian nhìn mình chằm chằm, nếu không có thể bị khó làm rồi.

"Ngươi bây giờ đang ở kia?" Đầu bên kia điện thoại, Tô Mạn Quân thanh âm có chút cấp bách.

"Còn có thể kia? Đương nhiên là ở nhà lạc." Lăng Vĩ Linh bên thuận miệng có lệ nàng, bên đem mới vừa mua về thức ăn chỉnh tề mở vào tủ lạnh.

"Vậy ngươi ở nhà hảo hảo ngốc , ta hiện tại tựu đi qua tìm ngươi."

"Ân, ân? Uy, chờ một chút..."

"Đô —— đô ——" đầu bên kia điện thoại truyền đến đã cắt đứt thanh âm, Lăng Vĩ Linh bất đắc dĩ liếc mắt, nàng hiện tại mặc dù có này là thân thể vốn là trí nhớ, nhưng là tính cách của mình đối với cái này chủng tự nhiên quen thuộc loại, thật lòng không có cách nào. Cho dù trong óc biết, Tô Mạn Quân là mình thanh mai trúc mã thật là tốt bằng hữu, nhưng nội tâm bao nhiêu vẫn còn có chút mâu thuẫn, nhưng vừa sợ vô cùng vắng vẻ nàng sẽ lộ ra sơ hở, đưa tới phiền toái không cần thiết, cuối cùng quyết định cũng chỉ có thể theo nàng.

Thừa dịp Tô Mạn Quân còn không có, Lăng Vĩ Linh quyết định trước xem xét một chút của mình trương mục, dù sao muốn đặt chân giới văn nghệ, thực lực hay là là tối trọng yếunhất một đốt. Một loại nghệ nhân xuất đạo lúc trước, cũng sẽ có một làm luyện tập sinh tiến hành các loại huấn luyện quá trình, này bộ phận phí dụng cũng không rẻ tiền mà nhiều tùy kinh tế công ty gánh chịu, nài sao nàng hiện tại cũng không  có hiệp ước trong người, vừa không muốn qua loa mà đem đã biết mấy năm thời gian bán đi, cho nên khoản này phí dụng ước chừng chỉ có thể dựa vào sống bằng tiền dành dụm rồi.

Diệt trừ ở thương trường đổ máu tốn hao, Lăng Vĩ Linh chi phiếu trong bây giờ còn có không tới sáu vạn nguyên, từ mới vừa rồi mua đồ kinh nghiệm xem ra, cái thế giới này giá hàng cùng thì ra là chỗ ở thế giới khác biệt cũng không lớn. Số tiền kia làm sinh hoạt phí, chỉ sợ cái gì cũng không làm, cuộc sống một năm cũng không thành vấn đề, nhưng là nếu là còn muốn bao hàm một thời gian ngắn huấn luyện phí, tựa hồ tựu có chút khẩn trương rồi.

Trong trí nhớ tự mình hiện tại chỗ ở cái này quốc gia tên là Hoa Hạ nước, là một diễn nghệ sự nghiệp cực kỳ phát đạt quốc gia, địa lý diện tích cùng Bắc Kinh thành phố không sai biệt lắm lớn, nhưng kiệt xuất nghệ nhân cùng minh tinh số lượng, có thể so sánh với toàn bộ đại lục cũng còn muốn nhiều, ra cửa tán bước hoặc đi tửu quán uống rượu, là có thể gặp phải nhiều cái đại minh tinh, cái vốn cũng không phải là một cái gì đáng đắc ly kỳ chuyện. Lên nết tra xét hạ xuống, cả nước mở nghệ nhân huấn luyện chương trình học nhiều nhất mà nhất chuyên nghiệp nơi tên là "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở", trước mắt là do một vị gọi "Xen lẫn tiểu tử" nửa ẩn lui nghệ nhân ở xử lý, đương kim không ít diễn nghệ tân tinh đều có ở nơi đâu huấn luyện trôi qua kinh nghiệm.

Cũng đang bởi vì như thế, "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở" thu phí cũng không tiện nghi, thu phí phương thức chọn lựa chính là đi một lần thu một lần phí dụng, sơ cấp chương trình học mỗi lần một nghìn đồng, sau đó chương trình học cấp bậc mỗi đề cao cấp một, sẽ phải mắc hơn một nghìn đồng. Mỗi lần chương trình học sở an bài thời gian là từ ngày đó buổi sáng tám giờ mãi cho đến buổi tối năm giờ, ở giữa có một canh giờ thời gian nghỉ ngơi, cần nói trước một ngày dự ước, quản lý cùng giảng bài cũng hết sức chuyên nghiệp hóa, không làm ... thất vọng giá tiền của nó.

Lấy Lăng Vĩ Linh tuổi thọ, nàng trước mắt gởi ngân hàng khách quan cho người bình thường mà nói, cũng không tính ít, nhưng là căn cứ trước kia thế chơi "Minh tinh tình nguyện" trí nhớ, người bình thường một loại ít nhất phải huấn luyện ba đến bốn tháng, mới có thể nhận được thông báo, mà phải nhớ  mỗi ngày cũng tham dự huấn luyện, cho dù là chỉ trên sơ cấp chương trình học, số tiền kia hay là ngay cả chống đở hai tháng cũng không đủ, nhìn dáng dấp cũng phải thích hợp đi đánh một chút công rồi, không biết có cái gì không sống kiếm tiền tương đối nhanh đến.

Đang suy nghĩ, chuông cửa liền vang lên.

"Tiểu Linh, mở cửa nhanh." Ngoài cửa truyền đến Tô Mạn Quân kia thanh âm quen thuộc.

"Mau vào đi, đây là cho ngươi chuẩn bị dép." Mặc dù đáy lòng có chút không lớn tình nguyện, nhưng là thân là thực lực phái diễn viên, diễn một bạn tốt chuyện như vậy còn khó hơn không ngã nàng.

"Làm sao ngươi  tựu ra viện rồi sao, nhưng làm cho ta lo lắng rồi, vạn nhất..." Tô Mạn Quân một bên nói không ngừng một bên đổi lại hảo giày, đi vào Lăng Vĩ Linh cửa nhà, "Di, làm sao ngươi  đem những thứ kia xinh đẹp áp-phích cũng xé nha?"

"Ân, không có gì, chính là cảm thấy dán nhiều như vậy, có thể hay không lộ ra vẻ quá chật chội một chút, như vậy thu thập hạ xuống, cũng cảm thấy trong nhà tương đối sạch sẻ rộng rãi." Lăng Vĩ Linh vừa nói, mở ra tủ lạnh, dựa vào trí nhớ chọn lấy một lọ Tô Mạn Quân thích chanh vị nước có ga cho nàng.

"Ôi chao ôi chao ôi chao, ngươi tủ lạnh ngươi tại sao có thể có những đồ này, ngươi không phải là trước mấy tuần lễ mới nói nấu cơm và vân vân ghét nhất rồi, ngươi không bao giờ ... nữa muốn cơm sao?" Tô Mạn Quân vừa nói, còn cố ý bắt chước thanh âm của nàng, nhưng bắt chước đắc cũng không thành công, làm cho người ta chỉ muốn cười.

"Nói nhảm ngươi cũng tin?"

"Ngô... Ta cảm thấy cho ngươi lúc ấy nói xong rất nhận chân, hơn nữa kể từ khi tỉnh lại sau này, đã cảm thấy ngươi tựa hồ trở nên có chút là lạ, tính cách biến không thay đổi khó mà nói, nhưng là cảm giác, cảm thấy làm biến hiền hòa rất nhiều, miệng cũng không có thì ra là độc rồi, ngay cả vẻ mặt thật giống như cũng thay đổi. Ngươi... Có phải hay không ngất quá lâu, đầu hỏng mất rồi?" Tô Mạn Quân thấu tới đây, làm bộ muốn sờ sờ cái trán của nàng.

Ngươi mới đầu hỏng mất rồi, Lăng Vĩ Linh nghiêng nghiêng đầu, tránh ra tay nàng nói: "Không thể nào, chỉ là bởi vì nằm viện quan hệ, cả người cũng không có gì khí lực, đề không nổi lời nói ác độc hăng hái thôi. Đừng nói ta, hay là nói một chút chuyện của ngươi sao, gần đây đều ở bận rộn cái gì đâu?" Nói người nói vô tâm, người nghe hữu ý, Tô Mạn Quân lời của cũng là đưa tới chú ý của nàng.

Ngay cả nàng như thế đại đại liệt liệt người đều có thể nhìn ra thay đổi của mình, nếu là hiện tại mạo muội thay đổi hình tượng, những thứ kia cũng giống như mình xuyên qua, mà chơi đùa "Minh tinh tình nguyện" người, tự nhiên sẽ biết mình đã sớm không phải là thì ra là cái kia Lăng Vĩ Linh. Minh thương dễ tránh, ám tiến nan phòng, tự mình bây giờ đang ở giới văn nghệ vốn là cũng không sao địa vị, nếu là sớm như vậy đã bị có bối cảnh đối thủ cạnh tranh phát hiện thân phận của mình, vậy cũng sẽ dễ làm rồi. Nghĩ tới đây, lặng yên thở dài, tiện tay đem mới mua đích lõa lồ trang sáo trang bỏ vào ngăn kéo tầng dưới chót.

"Ân? Ta gần đây sao?" Tô Mạn Quân người này không có gì phòng bị, rất nhanh liền bị hấp dẫn đến cái đề tài này trên, "Ta gần đây nhưng lợi hại, cùng Tiểu Linh giống nhau, tiến vào giới văn nghệ nga, trước mắt hay là làm như không xuất đạo người mới tiến hành một chút sơ cấp huấn luyện, không giống Tiểu Linh đã là quảng cáo tân tinh rồi sao.'Bay lượn phía chân trời' mặc dù cũng không là cái gì nổi danh kinh tế công ty, nhưng là Kim đại ca người khá tốt, nếu không Tiểu Linh cũng tới đây cùng ta cùng nhau sao."

"Ân? Ta còn là lo lắng nữa một chút đi, " trong trí nhớ "Bay lượn phía chân trời" tựa hồ chính là tần lâm phá sản, nhưng đẩy lấy chủ giác hào quang một lần nữa quật khởi kinh tế công ty, Lăng Vĩ Linh quyết định hay là trước bồi dưỡng hảo năng lực bản thân, thật tình ngắm nhìn một chút làm tiếp quyết định, "Nói trở lại, ngươi đã sắp đi vào giới văn nghệ, vậy ngươi biết có cái gì thích hợp chúng ta ở không có thông báo, dùng để kiếm tiền kiêm chức sao?"

"Ngô, cái này ta cũng không quá rõ ràng đâu rồi, bất quá gần đây tựa hồ có nghe công ty bí thư Lệ Linh tiểu thư đối với  Kim đại ca nhắc tới quá, mười chín hiệu tửu quán lão bản nương hỗ trợ giới thiệu không ít đi làm nơi đâu."

Lại là mười chín hiệu tửu quán sao? Lăng Vĩ Linh lặng yên nhớ kỹ cái tên này.

VIP chương 4 huấn luyện ghi danh

Buổi sáng hơn bảy điểm, Lăng Vĩ Linh liền từ trên giường bò dậy, tuy nói mỹ dung cảm giác đối với bảo dưỡng da rất trọng yếu, nhưng là đối với nàng loại này mười một giờ không tới tựu biết điều một chút lên giường người mà nói, ngủ thẳng hiện tại đã coi như là tự nhiên tỉnh, huống chi hôm nay còn có rất nhiều chuyện muốn.

Đơn giản rửa mặt, lại làm mặt màng, mở cửa đem báo trong rương hai phần báo chí lấy ra, thân thể này nguyên chủ nhân cũng không coi là quá ngu si, ít nhất biết đang ở giới văn nghệ, chú ý giới văn nghệ hướng đi hay là rất trọng yếu.

Này hai phần báo chí nhất phân là  « minh tinh nhật báo »  còn có một phân là  « nhị tuần san » , là toàn Hoa Hạ nước phát hành lượng lớn nhất hai phần tiêu khiển báo, trong đó  « minh tinh nhật báo »  Hoà Đa nhà kinh tế công ty, sản xuất công xưởng chờ đều có hợp tác, cho nên tin tức phá lệ linh thông chính xác, danh tiếng thật tốt, là nghệ nhân hiểu rõ giới văn nghệ thời sự chuẩn bị báo chí. Về phần  « nhị tuần san »  danh tiếng sẽ không tốt như vậy, nên tòa soạn báo có nhất nhất lưu đám chó săn, tuần san trong tràn ngập rồi đại lượng chưa xác định, nửa thật nửa giả tin tức, là giới văn nghệ chuyện xấu vốn trụ sở, tuy là nghiệp vợ sĩ sở bất xỉ, nhưng là dựa vào những thứ kia tràn đầy lòng hiếu kỳ các phấn ti, trống trải ra khỏi một ... khác con đường máu.

Lăng Vĩ Linh bữa ăn sáng là nhỏ chén cây yến mạch cháo, trứng gà một cùng với một cây nhang tiêu, dinh dưỡng lại không béo lên, mặc dù nàng hiện tại vóc người vô cùng hoàn mỹ, nhưng là làm nữ nghệ nhân, đối với mình hình thể không thể có chút thư giản, béo phì sau nhanh chóng giảm cân, sẽ đối với thân thể có tạo thành gánh nặng rất lớn, ảnh hưởng đến thông báo thu vậy cũng sẽ không tốt.

Nàng vừa ăn bữa ăn sáng, một bên phiên liễu phiên báo chí, đáng giá chú ý hiểu rõ tin tức có hai cái, một người là  « minh tinh nhật báo »  trên đối với "sd" dàn nhạc làm dễ dàng ra sưu tầm, đề mục là  «sd không xuất đạo trước oanh động ——  vạn người chú ý thế kỷ mới thần tượng thiên đoàn ra đời » . Chơi đùa "Minh tinh tình nguyện" mọi người biết, này "sd" tổ hợp là "Cự tử tiêu khiển" Hạ Vốn từ "Bay lượn phía chân trời" đào quá khứ đích, đây đối với huynh đệ tổ hợp xuất đạo trước ở "Bay lượn phía chân trời" học được dài đến hai năm chuyên nghiệp huấn luyện, thực lực xuất chúng, nghĩ không hồng cũng khó khăn. Huống chi, hai người đang nhảy cái rãnh đến "Cự tử tiêu khiển" sau, tài đại khí thô "Cự tử tiêu khiển" mời tới nổi danh thế giới thợ trang điểm đem hai người đắp nặn ra quý tộc hình tượng, hơn xếp thứ tự tuyệt bút dự tính, cường thế đẩy mạnh tiêu thụ hai người, những điều này là do "Bay lượn phía chân trời" sở không thể làm đến, phải biết rằng ở nơi này  « minh tinh nhật báo »  trên đạt được to lớn như thế trang báo, nhưng không phải là chuyện dễ dàng gì. Nếu như phải tìm một trong ngắn hạn là có thể đem nàng thổi phồng hồng núi dựa lớn, này "Cự tử tiêu khiển" đúng là là sự chọn lựa tốt nhất.

Song  « nhị tuần san »  trên đầu đề như cũ cùng "Cự tử tiêu khiển" dưới cờ nghệ nhân có liên quan, tiêu đề là  « quan Cổ Uy không uy rồi —— cho hấp thụ ánh sáng quá độ nhân khí rơi thẳng đáy cốc trở thành thu thị độc dược » , như thế ưu tú hát tượng dám cho "Cự tử tiêu khiển" kinh doanh thành TV vòng nhảy nhót Tiểu Sửu, Hạ Vốn cho dưới cờ nghệ nhân an bài thông báo phương thức thật lòng làm cho người ta không dám khen tặng. Nhìn dáng dấp, muốn gia nhập cái gì kinh tế công ty chuyện như vậy, còn có cần nghiên cứu thêm lo.

Tự thân điều kiện không đủ ưu tú nghệ nhân, chỉ có thể chờ kinh tế công ty tới  đối với bọn họ kén cá chọn canh, nơi đó có đến phiên bọn họ tới  chọn lựa kinh tế công ty đạo lý, biết rõ điểm này Lăng Vĩ Linh không hề nữa quấn quýt kinh tế công ty vấn đề, đem báo chí để qua một bên, quyết định đi trước "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở" xem một chút.

Phách quá hai bộ quảng cáo, cũng miễn cưỡng có thể coi là làm một cái chân bước chân vào giới văn nghệ nàng, ra cửa thế tất cần hảo hảo trang phục một phen, suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn là quyết định lấy Lăng Vĩ Linh nhất quán hình tượng kỳ nhân, để tránh khiến cho hữu tâm nhân sĩ chú ý.

Hoa Hạ nước mùa đông nhiệt độ cũng không tính quá thấp, áo đơn ngoài xứng áo khoác cũng sẽ không cảm thấy lãnh, thấp thắt lưng bó sát người quần jean hơn nữa hun khói trang, mặc dù vô luận là lớn lên hay là vóc người, vừa nhìn cũng biết là mỹ nhân, nhưng mà lại rất khó làm cho người ta sinh ra hảo cảm. Mắt phượng bức tranh qua được chọn quả nhiên làm cho người thoạt nhìn quá mức tính  công kích, Lăng Vĩ Linh thở dài, lặng yên đem nhãn tuyến cuối cùng hơi chút xức phai nhạt chút ít.

"Hoan nghênh đi tới 'Apollon Hưu Nhàn Hội Sở', vô luận ngươi bản thân điều kiện như thế nào bình thường, chỉ cần dùng tâm thụ huấn, chúng ta đều có thể đem ngươi chế tạo thành..." Đẩy mở Hưu Nhàn Hội Sở đại môn, xen lẫn tiểu tử kia hơi nói hát hiệu quả giới thiệu liền truyền tới, ai ngờ đợi thấy rõ người, giọng nói lập tức nổi lên biến hóa, "Ơ, đây không phải là Lăng Vĩ Linh Đại tiểu thư ư, ta tưởng là ai đâu rồi, làm sao, giống như ngài như vậy đích thiên Vương siêu sao còn dùng tới chỗ này sao? Miếu Tiểu cung không dậy nổi đại thần, dễ đi không tiễn."

Vừa đi vào cửa đích Lăng Vĩ Linh thấy xen lẫn tiểu tử thái độ không khỏi sửng sốt, nhưng ngay sau đó ở trong đầu nhớ lại hạ xuống, mới mơ hồ nhớ lại, bọn họ tựa hồ ở công ty quảng cáo chạm qua mặt, khi đó Lăng Vĩ Linh tựa hồ còn giễu cợt hắn nói, một quá khí  nghệ nhân chịu trách nhiệm người mới huấn luyện cơ cấu làm sao còn sẽ có người đi. Mặc dù bản thân nàng chẳng qua là theo thói quen thuận miệng vừa nói như vậy, căn bản cũng không có làm một sự việc, nhưng là người trong cuộc rõ ràng đem chuyện này đặt ở trong lòng, đắc tội với người mà không biết, cũng khó trách Lăng Vĩ Linh ở giới văn nghệ danh tiếng có hảo bất khởi lai rồi.

"Xin lỗi, ta lúc trước vừa bước vào giới văn nghệ, cái gì cũng đều không hiểu, khó tránh khỏi có chút tự cho là đúng, nói chuyện không lịch sự đại não, nhưng thật không có bất kỳ xem thường 'Apollon Hưu Nhàn Hội Sở' ý tứ , người là giỏi nhất 'Tạo tinh trụ sở' chuyện như vậy mọi người đều biết, ta cũng vậy hy vọng có thể ở chỗ này càng thêm tinh tiến thực lực của mình, còn hi vọng ngươi có thể tha thứ ta ngày đó không lòng dạ nào chi mất." Lăng Vĩ Linh nhìn xen lẫn tiểu tử, giọng nói thành khẩn nói.

Xen lẫn tiểu tử hừ lạnh một tiếng, đáy lòng bao nhiêu vẫn còn có chút không thoải mái, mặc dù mình quá tức thật là sự thật, hôm nay tinh lực cũng phần lớn đặt ở buôn bán trên, không thế nào xử lý diễn nghệ sự nghiệp rồi, thỉnh thoảng thậm chí có dùng tương tự từ ngữ tự giễu hạ xuống, nhưng là bị như vậy người mới trắng ra thuyết đi ra ngoài, khó tránh khỏi vẫn sẽ có chút ít không thoải mái. Bất quá mở cửa làm ăn, tự nhiên không có đem khách nhân đuổi ra ngoài đạo lý, nguyên cho là mình như vậy chê cười một loại, lấy nha đầu này tính tình tự nhiên sẽ hất đầu rời đi, hắn cũng vui vẻ thấy nàng sau này ở giới văn nghệ chung quanh vấp phải trắc trở, ai biết nàng mới vừa rồi lại nói xin lỗi rồi, mình nếu là tiếp tục so đo đi xuống, ngược lại lộ ra vẻ hắn cái này tiền bối không có phong độ rồi.

"Xin hỏi ta nhưng để tên đi học sao?" Lăng Vĩ Linh gặp không nói lời nào, mở miệng hỏi.

"Ghi danh bề ngoài cho ngươi, " xen lẫn tiểu tử cầm lấy tài liệu đưa tới, thái độ như cũ không được tốt, nhưng ít nhất thu hồi kia giễu cợt giọng nói, "Nơi này chế độ là theo như tham gia chương trình học đích thiên tính ra thu phí, nếu là kinh tế công ty cái loại nầy hợp tác lâu dài đối tượng, có thể theo như thiên thu phí, chỉ cần nói trước một ngày quyết định ngày thứ hai chương trình học là tốt rồi. Bất quá như ngươi loại này không có kinh tế công ty người mới, cần công việc một tờ ghi chép thẻ, chương trình học ít nhất lấy ba ngày làm một kỳ, ba ngày nay chương trình học có thể giống nhau cũng có thể bất đồng, nhưng phải là liên tục ba ngày, nếu là mình không có tới, phí dụng không lùi. Sơ cấp chương trình học một ngàn một ngày, chờ thực lực tiến bộ sau, lão sư sẽ trực tiếp giúp ngươi tăng lên chương trình học cấp bậc, chúng ta nơi này mở chương trình học tổng cộng thập chủng, một mình ngươi xem trước một chút sao, đem tư liệu cơ bản cũng điền hạ xuống, hảo giúp ngươi làm thẻ." Nói xong, liền không hề nữa để ý nàng, loay hoay  lên Computer.

Lăng Vĩ Linh cũng không ở để ý thái độ của hắn, nghiêm túc nhìn chú ý hạng mục công việc, điền  lên bảng."Xin hỏi ta nghĩ bắt đầu từ ngày mai sẽ tới đi học có thể không?" Vừa nói, đem điền tốt lắm tư chất lường trước đưa cho trở về.

"Ngày mai sao? Cũng được, " xen lẫn tiểu tử kết quả nàng điền tốt tài liệu, chuyển rồi Computer, "Vậy ngươi nhớ được tám giờ đúng lúc tới đây." Bên đưa vào tài liệu, bên vừa dưới đáy lòng cười nhạo nàng một phen, giống như nàng loại này gấp gáp, muốn chu đáo người là rất khó ở giới văn nghệ thành công.

Xen lẫn tiểu tử sở dĩ có nghĩ như vậy là bởi vì Lăng Vĩ Linh sở phác thảo chọn theo thứ tự là âm rung động âm, thanh âm vẻ mặt, đắc ý tư dáng vẻ này tam môn chương trình học, mà tam môn theo thứ tự là ca hát, diễn trò cùng phách quảng cáo phải tu tinh thông chương trình học, người mới nếu không phải hiểu "Chuyên", liền rất khó ở giới văn nghệ có một bộ tác phẩm tiêu biểu, đợi đến cho hấp thụ ánh sáng quá độ, mới mẻ cảm không có ở đây, cả đời chỉ sợ cũng là có thể xen lẫn thành nhị lưu minh tinh rồi.

Song, xen lẫn tiểu tử không biết là, Lăng Vĩ Linh cũng không phải là không hiểu được đạo lý này, nàng đã sớm yên lặng vì mình định tốt lắm một minh xác phương hướng, chỉ là muốn phải thử một chút những thứ này chủ yếu chương trình học, hảo biết rõ thực lực của mình ở cái thế giới này chuyên nghiệp nhân sĩ trong mắt, rốt cuộc ở vào như thế nào một trục hoành trên.

Báo danh xong, Lăng Vĩ Linh quyết định lại đi  mười chín hiệu tửu quán chuyển một vòng, tửu quán loại địa phương này tin tức nhất linh thông rồi, muốn nhìn một chút tửu điếm lão bản nương có thể hay không cho mình giới thiệu chút thích hợp đi làm cơ hội, ai ngờ, vừa đến chổ, liền cho an ninh ngăn ở rồi ngoài cửa lớn, chẳng lẽ mình lúc nào nâng cốc quán lão bản nương tịch Nhược Vân cũng cho đắc tội?

"Xin lấy ra thẻ khách quý." An ninh lạnh lùng nói.

"Thẻ khách quý?" Lăng Vĩ Linh nhớ lại hạ xuống, trên mình lần tới lúc làm sao cũng không  có yêu cầu đưa ra cái gì thẻ khách quý đâu?

"Mười chín hiệu tửu quán mỗi tuần hai bốn sáu đều chỉ đối với  hội viên mở ra ngươi không biết sao? Không có thẻ khách quý lời của hay là thỉnh hôm nào lại đến sao." An ninh lãnh Băng Băng hạ lệnh trục khách.

Trên mình lần tới lúc tựa hồ là chủ nhật, khó trách không có bị cản lại rồi, hai bốn sáu chỉ chiêu đãi hội viên, cho nên mới có thể tốt hơn lính bảo an địa phương che thời gian này đến đây những khách cũ tư ẩn, mười chín hiệu tửu quán cái này chính sách không tệ đâu. Nếu không có thẻ khách quý, vậy cũng không có cách nào rồi, Lăng Vĩ Linh nhận mệnh xoay người chuẩn bị rời đi.

"Tiểu Linh, sao ngươi lại tới đây" một cái thanh âm từ phía sau lưng truyền đến, ngay sau đó, liền nhìn thấy thiên chuyện hướng tự mình chạy tới, "Mau vào ngồi a."

Các nhân viên an ninh liếc mắt nhìn nhau, không biết nên không nên tiếp tục cản nàng.

Lăng Vĩ Linh nhìn thấu các nhân viên an ninh bất đắc dĩ, cảm thấy hay là không nên làm tiếp những thứ này làm cho người ta làm khó chuyện tình tương đối khá, liền khoát tay một cái nói: "Không được, ta không có thẻ khách quý, hay là hôm nào lại đến sao."

"A, làm sao như vậy, ta đi hỏi một chút Nhược Vân tỷ, nhìn có thể hay không phá lệ cho ngươi làm một tờ, " thiên chuyện đang nói, chỉ thấy lão bản nương tịch Nhược Vân cũng đi ra, liền thật cao hứng nghênh đón, hỏi: "Nhược Vân tỷ, Tiểu Linh là bằng hữu của ta, ngươi có thể cho nàng làm trương thẻ khách quý sao?"

"Này... Tựa hồ đối với những khác khách cũ không lớn công bình." Vốn chỉ là để xem một chút cửa đã xảy ra chuyện gì tịch Nhược Vân không có ngờ tới thiên chuyện như thế trắng ra liền hỏi ra miệng.

"Không sao nữa, Nhược Vân tỷ, Tiểu Linh người thật rất tốt." Thiên chuyện như cũ không thuận theo không buông tha khuyên đến.

Nhìn ra tịch Nhược Vân đáy mắt từ chối nhã nhặn ý tứ hàm xúc Lăng Vĩ Linh vội vàng mở miệng ngăn cản nói: "Khách quý Karsh sao tựu thật không cần, ta hôm nay tới  chỉ là muốn hỏi một chút tịch lão bản có biết hay không cái gì thích hợp của ta kiêm chức, cũng không muốn cho lão bản nương làm khó, đây là ta phương thức liên lạc, nếu là có thích hợp giới văn nghệ công việc, còn muốn phiền toái lão bản nương hỗ trợ tiến cử xuống."

Tịch Nhược Vân cười gật đầu, nhận lấy Lydie nhã trong tay danh thiếp, trong lòng thầm nghĩ, xem ra này Lăng Vĩ Linh tựa hồ cũng không giống trong truyền thuyết cái kia sao chọc người chán.

VIP chương 5 chương trình học cấp bậc bay lên

Bởi vì có khóa quan hệ, Lăng Vĩ Linh sáu giờ rưỡi liền từ trên giường bò dậy, ăn xong bữa ăn sáng lại nhìn một chút báo chí, thật sớm liền ra cửa, nói trước 20' đạt tới "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở", ở trống trải trong phòng học đang đợi nàng đệ nhất đường khóa đến.

Qua hơn mười phút đồng hồ, những khác cùng nàng giống nhau báo cửa này chương trình học học sinh mới lục tục đến đông đủ, này hơn mười người học sinh trong đa số hoàn toàn khuôn mặt xa lạ, nhưng là không thiếu hai ba giống như Lăng Vĩ Linh như vậy có một chút cho hấp thụ ánh sáng độ giới văn nghệ người mới. Muốn đi vào giới văn nghệ người, đối với  giới văn nghệ các loại tin tức tự nhiên tương đối chú ý, có lẽ là bởi vì phần lớn cũng nghe qua về Lăng Vĩ Linh tin đồn quan hệ, đại gia đối với nàng không hẹn mà cùng chọn lựa rồi kính nhi viễn chi thái độ.

Tám giờ cả, chương trình học chính thức bắt đầu. Giáo sư âm rung động âm chương trình học lão sư là một gã lưu tóc dài trung niên nam nhân, hắn đi lên thai, vừa bắt đầu tựu vì đại gia biểu diễn một đoạn độ khó cao ngoại quốc ca khúc, hùng hậu tiếng nói hợp với cao siêu biểu diễn kỷ xảo, cho đại gia mang đến một cuộc thính giác thịnh yến, hơi có chút ca xướng kiến thức mọi người sẽ không nữa đối với  tư cách của hắn sinh ra bất kỳ hoài nghi.

Lão sư rất hài lòng các phản ứng, đã làm đơn giản tự giới thiệu mình cùng trụ cột kiến thức giáo sư sau, liền bắt đầu để cho bọn họ thay phiên biểu diễn, hảo cho hắn biết tài nghệ của mọi người, dễ dàng nhất nhất chỉ đạo, đây cũng là Tiểu Ban giảng bài chỗ tốt, cũng khó trách "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở" dám thu cao như thế phí dụng.

"Người." Lão sư nhẫn nại tính tình nghe các biểu diễn, tâm trong lặng lẽ cho bọn hắn làm ký hiệu, âm sắc giai năm, âm sắc công nhận độ không tệ có hai, biểu diễn kỷ xảo không có trở ngại bốn, hoàn toàn không có âm Nhạc Thiên phú ba...

Rốt cục đến phiên Lăng Vĩ Linh rồi, nàng đứng lên, biểu diễn rồi một đoạn đương kim siêu cấp thiên hậu phương nếu nhẹ nhàng album mới trong ca khúc, nàng tự nhận âm vực cùng phương nếu nhẹ nhàng đến gần, bài hát này khó khăn trung đẳng, đối với kiếp trước chơi đùa dàn nhạc nàng mà nói, cũng không khó khống chế, hát xong sau liền đứng ở đó kính cẩn chờ đợi lão sư làm ra đánh giá.

Lão sư suy tư hạ xuống, mở miệng nói: "Ngươi thanh âm âm sắc không tệ, công nhận độ cũng có, có thể xử dụng thật âm hát mãn hai Baidu điểm này vô cùng khó được, chuyển âm xử lý rất thuộc luyện, biểu diễn kỷ xảo có thể được cho nửa chuyên nghiệp, giống như ngươi vậy tài nghệ đã có thể từ sơ cấp ban tốt nghiệp, tham gia trung cấp ban chương trình học rồi, cũng miễn cưỡng có thể suy nghĩ bắt đầu hướng thần tượng phái ca sĩ phương hướng phát triển."

"Kia xin hỏi lão sư có thể hay không nói cho ta biết, nếu như ta nghĩ đi thực lực phái hát tượng con đường này, còn có những chưa đầy, phải như thế nào mới có thể tiến thêm một bước đề cao biểu diễn kỷ xảo đâu?" Lăng Vĩ Linh tự nhiên không cam lòng làm phù dung sớm nở tối tàn thần tượng phái, vội vàng mở miệng hỏi.

"Phải nhớ  đề cao biểu diễn kỷ xảo dĩ nhiên chỉ có dựa vào nhiều học nhiều luyện, " lão sư khẽ nhíu mày tiếp tục nói, "Biểu diễn kỷ xảo cố nhiên trọng yếu, nhưng là đối với ca khúc mà nói, biểu diễn người có hay không đầu nhập đầy đủ tình cảm cũng quyết định một ca khúc động lòng người trình độ, điểm này giống như trước không lừa được người. Nhìn ra ngươi rất để ý biểu diễn kỷ xảo, hoặc là nói là quá để ý biểu diễn kỷ xảo rồi, khiến cho ngươi đang ở đây biểu diễn lúc rất khó hoàn toàn đầu nhập tình cảm, hát ra ca khúc dễ nghe cũng không động lòng người, cách thực lực phái ca sĩ còn có khoảng cách không nhỏ. Sơ cấp trong lớp muốn tận lực chiếu cố đến mọi người, cho nên càng nhiều là hay là có giáo sư biểu diễn kỷ xảo, về như thế nào đem ca khúc hát đắc thay đổi người, ngươi lần sau tham gia trung cấp ban chương trình học thời điểm tự nhiên sẽ có lão sư dạy ngươi."

"Tốt lắm, " lão sư kia nói xong không hề nữa nhìn Lăng Vĩ Linh, đi lên giảng đài nhìn đại gia nói: "Kế tiếp, ta trước muốn đại gia vài loại chuyên nghiệp luyện giọng phương pháp, hi vọng đại gia sau này mỗi ngày cũng có thể hảo hảo bảo dưỡng cổ họng của mình."

Ra album con đường này quả nhiên không dễ đi đâu rồi, nhìn dáng dấp quả nhiên hay là muốn từ lão bổn được diễn trò bắt đầu, Lăng Vĩ Linh vừa đi vừa nghĩ tới. Một tháng coi như là mùa đông, thái dương lạc sơn đắc tương đối sớm, năm giờ chiều bầu trời đã bắt đầu tối xuống, cho dù như vậy nàng hay là quyết định đi bộ về nhà, ngồi một ngày không đi nữa chút đường, bắp đùi nhưng là sẽ biến thô.

"Apollon Hưu Nhàn Hội Sở" cách Lăng Vĩ Linh chỗ ở cũng không tính quá xa, đi bộ không cao hơn nửa giờ, một cái đại lộ đi tới đầu, nữa xuyên qua công viên liền đến.

Vừa đi vào công viên, liền nghe được một trận duyên dáng tiếng ca truyền tới, nam hài sạch sẻ tiếng nói kèm theo du dương đàn ghi-ta thanh làm cho người ta không nhịn được muốn tìm tòi đến tột cùng. Mặc dù Lăng Vĩ Linh đối với  này thủ Anh văn ca cũng không lớn quen thuộc, nhưng là nghe được ra chủ nhân của thanh âm này biểu diễn đắc vô cùng gậy , lời ca khinh thường là giảng thuật một đoạn vô nhanh-mạnh mẽ mà chết tình yêu, cùng với trên bầu trời vậy còn không tan hết ánh nắng chiều, lộ ra vẻ phá lệ hữu tình điều.

Người này nói không chừng sẽ trở thành vì giới văn nghệ tương lai một vị kiệt xuất ca sĩ đâu rồi, nghĩ tới đây, tự giác cũng không đuổi thời gian Lăng Vĩ Linh hướng thanh nguyên đi tới. Xa xa đã nhìn thấy cái kia đang ôm đàn ghi-ta, bị bốn năm người trẻ tuổi    cô bé vây quanh đích thiên chuyện, trước mặt của hắn còn bày biện một mở rộng ra đàn ghi-ta hộp, bên trong linh linh tán tán chứa  mấy tờ tiền giấy.

"Này, Tiểu Linh." Thiên chuyện tự nhiên cũng nhìn thấy nàng, xa xa hướng nàng ngoắt ngoắt tay, đánh cái bắt chuyện.

"Ngươi ở đây làm đi?" Lăng Vĩ Linh do dự một chút, hay là đi tới.

"Ngô, lúc trước toàn lộ phí xài hết rồi, ở tửu quán đi làm tiền lương chờ muốn tới cuối tháng mới có thể phát, cho nên lúc nghỉ ngơi thỉnh thoảng sẽ ra ngoài bán hát, kiếm chút tiền tiêu vặt, " thiên chuyện cũng không cảm thấy có cái gì ý không tốt, cười khúc khích quấy rầy nhiễu đầu, hỏi: "Ngươi yếu điểm cái gì ca ư, miễn phí nha."

"Không được, " đang ở hai người bọn họ nói chuyện không đương, chung quanh vừa vây đã tới mấy người đi đường, trong đó tựa hồ còn có người ở nhỏ giọng thảo luận từng tại trên ti vi nhìn thấy quá Lăng Vĩ Linh, đang cố gắng nhớ lại tên của nàng, không muốn nếu như vậy bị người vây xem nàng, quyết định sớm một chút rời đi, "Ta còn có chút việc, đi trước."

"Vậy cũng tốt, " thiên chuyện đáy mắt hiện lên vẻ thất vọng, bất quá rất nhanh vừa khôi phục hắn bình thường kia ánh mặt trời bộ dạng, hướng Lăng Vĩ Linh bóng lưng vẫy vẫy tay nói: "Hôm nào ta lại đi  tìm ngươi."

Lăng Vĩ Linh có chút dở khóc dở cười, thật không biết là nói hắn đơn thuần hảo hay là ngu xuẩn hảo, ngay cả mình điện thoại cũng không có hắn, muốn đi đâu tìm tự mình đâu.

Ngày thứ hai thanh âm vẻ mặt khóa tự nhiên không làm khó được kiếp trước là thực lực phái diễn viên Lăng Vĩ Linh, dạy khóa nữ lão sư đối với nàng tán thưởng có thêm, trực tiếp đem tiết học của nàng Trình cấp bậc thăng làm rồi cao cấp, còn kích động xưng nàng vì kế tiếp nhiệm diễn viên người được đề cử, làm cho nàng không nhịn được nho nhỏ kiêu ngạo rồi một thanh.

Xen lẫn tiểu tử biết được nàng bất quá các một lần khóa thời gian, liền đem âm rung động âm chương trình học tăng lên tới trung cấp, thanh âm vẻ mặt chương trình học tăng lên tới cao cấp sau này, nhìn ánh mắt của nàng liền hoàn toàn không có khinh miệt ý tứ , thái độ cũng thật to chuyển biến tốt đẹp.

Vô luận là ở cái thế giới kia, cái nghề kia, mọi người cũng sẽ đối với  người có năng lực càng thêm tha thứ, bởi vì Lăng Vĩ Linh đích thiên phú xuất chúng, nàng lúc trước kia thối tính tình ở xen lẫn tiểu tử trong mắt cũng trở nên không hề nữa khó như vậy lấy đã chịu. Dù sao giống như phương nếu nhẹ nhàng như vậy thân là siêu cấp thiên hậu, nhưng không có siêu sao phái đoàn nghệ nhân, cả diễn nghệ sử thượng cũng tính ra không ra mấy, có Đại Đầu chứng minh tinh nhiều đi, cùng bọn họ so với, Lăng Vĩ Linh nhỏ như vậy đánh Tiểu náo cũng không tính không hơn cái gì.

Ngày thứ ba khóa là đắc ý tư dáng vẻ, Lăng Vĩ Linh một bước vào phòng học, liền thấy một thân ảnh quen thuộc, viên thuốc đầu hợp với thật to gọng kính đen, người này không phải là Tô Mạn Quân thì là ai?

"Tiểu Linh, làm sao ngươi  cũng tới người rồi." Tô Mạn Quân vừa nhìn thấy nàng tựu lập tức đánh tới.

"Đương nhiên là đi lên khóa." Lăng Vĩ Linh thuận miệng đáp rồi một câu, tìm hẻo lánh ngồi xuống.

"Tiểu Linh tới đây cùng ta ngồi nữa."

"Không được, ta liền ngồi người rất tốt." Lăng Vĩ Linh nâng trán, nàng làm sao luôn hấp dẫn giống như Tô Mạn Quân hoặc là thiên chuyện loại này tự nhiên quen thuộc vừa không có tim không có phổi còn vượt qua nhiệt tình người đâu.

"Vậy cũng tốt, " Tô Mạn Quân nghe lời của nàng, buồn buồn ứng một câu, đang lúc Lăng Vĩ Linh đối với nàng lần này như thế thức thời cảm thấy kinh dị, nàng đã đem thì ra là chỗ ngồi đồ thu thập xong, ngồi xuống bên người nàng, "Ta đây hãy theo Tiểu Linh ngồi phía sau sao."

"..."

"Đúng rồi, Tiểu Linh làm sao cũng tới trên cửa này khóa? Ta vẫn cảm thấy Tiểu Linh dáng vẻ và vân vân cũng là nhất nhất lưu, không giống ta, lão bị Kim đại ca nói thân là nghệ nhân muốn hơn chú ý tư thái của mình dáng vẻ, này không, trả lại cho ta báo này sơ cấp chương trình học."

Lăng Vĩ Linh khắc sâu cảm thấy, nàng đi qua sở dĩ có như vậy tự đại, nhất định cũng có Tô Mạn Quân cái này đồng đảng một phần công lao, "Mặc dù ta dáng vẻ phải không sai, bất quá gần đây phách quảng cáo thời điểm vẫn cảm thấy tự mình có điều thiếu sót, cho nên muốn để xem một chút chuyên nghiệp lão sư đối với ta làm sao đánh giá."

Hai người đang nói, giáo sư đắc ý tư dáng vẻ chương trình học lão sư đi vào phòng học, vị lão sư này là một gã đeo mắt kiếng trung niên nữ nhân, tuổi mặc dù không nhỏ, nhưng là vóc người cùng dáng vẻ cũng là nhất lưu, tướng mạo có chút hung, nói chuyện có nề nếp, ở các luyện tập bước chân người mẫu, còn có thể trực tiếp dùng thước dạy học rút ra hướng những thứ kia không đủ cao ngất lưng. Ở tiết học của nàng trên, ngay cả đám hướng chịu không được trầm muộn Tô Mạn Quân cũng trở nên an tĩnh biết điều.

Bởi vì trước đó báo cho quá đắc ý tư dáng vẻ chương trình học phải mặc bảy tới mười phân cao dép lê, một ngày chương trình học xuống tới, Lăng Vĩ Linh chỉ cảm thấy đau lưng, đặc biệt là chân, giống như muốn hé ra một loại, Tô Mạn Quân lại càng thật sớm tựu gục xuống.

Lão sư cũng không  có đối với  Lăng Vĩ Linh làm nhiều cái gì đánh giá, chẳng qua là lặng yên đem nàng đi học cấp bậc thăng làm rồi trung cấp, Lăng Vĩ Linh nguyên tưởng rằng giống như nàng loại này Kháo ngoại hình xuất đạo quảng cáo người mới ở nơi này một phương diện có thể được đến cao hơn đánh giá, không nghĩ tới lại cùng ca hát giống nhau cũng là trung cấp, đáy lòng bao nhiêu vẫn còn có chút thất vọng, thu thập xong đồ, chuẩn bị định hảo lớp kế tiếp Trình sau liền rời đi.

"Ôi chao, Tiểu Linh còn không đi sao? Ta sắp mệt chết đi được."

"Ân, ngươi trước đi thôi, về sớm một chút nghỉ ngơi, ta còn muốn đi dưới báo xung quanh chương trình học."

"Vậy cũng tốt, ta liền đi trước, kế tiếp còn có một xung quanh biểu diễn chương trình học đâu rồi, a, thật muốn mạng, cha nuôi nói muốn ta nhanh đưa diễn kỹ nâng lên đi, hảo đón hắn đầu tư kịch truyền hình đâu." Tô Mạn Quân nửa oán trách nói, không biết ở nơi này giới văn nghệ có một có tiền cha nuôi là vật cở nào làm cho người ta hâm mộ chuyện.

Lăng Vĩ Linh còn chưa kịp nói chuyện, điện thoại di động liền vang lên, hướng Tô Mạn Quân làm tái kiến đích tay thế, đem điện thoại nhận.

Đầu bên kia điện thoại truyện tới một có chút xa lạ giọng nữ: "Lăng Vĩ Linh tiểu thư là sao?"

"Ta là, xin hỏi ngài là?"

"Ta là mười chín hiệu tửu quán tịch Nhược Vân nữa, còn nhớ rõ ta đi."

"Dĩ nhiên, xin hỏi tịch lão bản tìm ta có chuyện gì không?"

"Ngươi lần trước không phải là mời ta hỗ trợ để ý đi làm cơ hội ư, hiện tại vĩnh chấn đài truyền hình cần một chút tiết mục phụ tá cùng tạm thời diễn viên, ngươi nếu là có hứng thú có thể đi xem một chút, đến lúc đó nói là ta giới thiệu cho giỏi."

"Có thật không? Đây là thật cám ơn tịch lão bản rồi."

"Không cần khách khí như thế, cùng thiên chuyện giống nhau gọi ta Nhược Vân tỷ là tốt."

VIP chương 6 cùng thiên chuyện ở chung

Lăng Vĩ Linh cúp điện thoại, tạm thời quyết định ngày mai sẽ không đến đi học, đi trước đài truyền hình xem một chút, cho nên báo từ hậu thiên bắt đầu chương trình học, hai mảnh đắc ý tư dáng vẻ một tiết võ đài biểu diễn, này hai loại đều thuộc về quảng cáo minh tinh chuẩn bị chương trình học, võ đài biểu diễn trừ có thể đề cao dáng vẻ ngoài, còn có thể đề cao sống động, đây chính là nàng cần có.

Rời đi "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở" thời điểm, trên bầu trời phiêu khởi rồi mưa, mặc dù không tính là quá lớn nhưng cũng không nhỏ, Lăng Vĩ Linh căn cứ tin tức khí tượng chỉ thị đeo dù, nhưng trời mưa thời điểm sĩ không được tốt cản, công giao xa vừa không có phương tiện, mặc cao dép lê mệt mỏi một ngày nàng, vốn định ngồi xe về nhà kế hoạch, bây giờ nhìn lại là bị hẫng rồi. Dù sao trời mưa vớ cũng muốn ướt nhẹp, chân đau đắc sắp hé ra Lăng Vĩ Linh rất dứt khoát cởi bỏ giầy, mặc vớ trực tiếp dẫm lên rồi trong nước.

Mặt đất rất bằng phẳng, nhìn không thấy tới cái gì đá vụn, nàng cũng không lo lắng chân sẽ bị quẹt làm bị thương, sắc trời đã tối vừa bay mưa, trên đường nhìn không thấy tới cái gì người đi đường, Lăng Vĩ Linh cũng không cần lo lắng bị người chỉ chỉ điểm điểm, bước nhanh đi tới, một lòng chỉ muốn sớm một chút về đến nhà, hảo hảo mà rửa tắm nước nóng.

Ai ngờ, đang ở nàng mặc quá công viên, nhưng nhìn thấy một lều đỡ tại rồi một cái đường nhỏ bên cạnh, ở trong mưa lộ ra vẻ phá lệ thấy được, tựa hồ còn có bị tiếng mưa rơi áp đảo đàn ghi-ta thanh từ trong lều truyền ra.

"Thiên chuyện?" Lăng Vĩ Linh đi tới, thử dò xét tính kêu một tiếng, lều lập tức bị kéo ra, một đầu từ kéo ra trong lều dò xét đi ra ngoài.

"Tiểu Linh, làm sao ngươi  ở chỗ này? Phía ngoài rơi xuống mưa đâu rồi, mau vào đi." Thiên chuyện vừa nói trắc rồi nghiêng người tử, ý bảo Lăng Vĩ Linh chui vào.

Lăng Vĩ Linh xấu hổ, hắn là đem người khi hắn nhà, muốn muốn mời nàng đi làm khách sao? Uyển chuyển từ chối nói: "Ta liền không cần, làm sao ngươi  có ngủ ở ven đường trong lều, trời mưa cũng không sợ có xối sao?"

"Ở tửu quán tiền lương còn không có dưới tóc trước khi đến ta cũng vậy không có tiền thuê phòng nữa, ngủ trong lều có cái gì kỳ quái sao? Bình thời không mưa thời điểm, ta một loại cũng trực tiếp ngủ ở công viên trên ghế dài đâu rồi, này lều khá tốt, song tầng phòng mưa kết cấu, còn mang phòng ẩm kế, sẽ không ướt nhẹp, " thiên chuyện vừa nói, giơ tay lên chỉ chỉ đầu hắn trên nóc ngoài mui thuyền, "Ngươi mới tương đối kỳ quái sao, rơi xuống mưa tại sao đem giày cho rời khỏi."

"Giầy cùng quá cao không thoải mái, ta liền rời khỏi." Lăng Vĩ Linh vừa nói thăm dò nhìn một chút trong lều dùng để đón trên nóc rơi xuống ở dưới Thủy Châu cái chén, thở dài, người nầy có dám hay không hơn Thiên Binh một chút, bất quá lấy cùng hắn tiếp xúc kinh nghiệm đến xem, người cũng là thật không hư.

"Ôi chao, các ngươi nữ nhân làm sao vốn thích mặc không thoải mái giầy đâu? Tiểu Linh ở tại kia, như vậy chân trần đi quá xa đường thật ra thì cũng không lớn hảo đâu."

"Không xa, phía trước lộ khẩu quẹo trái đã đến." Lăng Vĩ Linh vừa nói giơ tay lên hướng cư xá phương hướng chỉ chỉ.

"Chổ nha, là tấm không tệ nhà lầu phân biệt đâu." Thiên chuyện vừa nói hơi vô tội chớp chớp cái kia đôi mắt to sáng ngời, toát ra một tia hâm mộ mùi vị.

Lăng Vĩ Linh đối với  loại này đơn thuần ánh mắt từ trước đến giờ không có cách, hơn nữa, tịch Nhược Vân như thế đem chuyện của mình để ở trong lòng, chỉ sợ là cũng có một phần của hắn công lao, luôn luôn không thương thiếu người nhân tình nàng không nhịn được mở miệng nói: "Hiện tại khí trời còn rất lạnh, trời mưa ươn ướt Phong vừa lớn, nếu không ngươi phải đi nhà ta ở nhờ một đêm sao."

"Ôi chao, thật có thể không, Tiểu Linh người thật sự là quá tốt, ngươi chờ ta với, " thiên chuyện cũng là không chút nào đùn đỡ, tiến vào lều hoả tốc thu thập hạ xuống, tựu đeo ba lô đứng ở Lăng Vĩ Linh dù, "Ta tới giúp ngươi bung dù sao." Vừa nói, đem dù nhận đi qua.

"Ngươi lều không nên thu một chút không?" Hắn cũng là thật không khách khí, Lăng Vĩ Linh nâng trán, lời vừa ra khỏi miệng, liền ngay cả hối hận cơ hội cũng không có, người nầy có phải hay không cũng quá có đổi khách làm chủ rồi?

"Không cần, chúng ta đi thôi." Thiên chuyện lôi kéo nàng muốn.

"Nhưng là sẽ không bị người trộm đi sao?" Lăng Vĩ Linh không nhịn được không ngừng quay đầu lại, này lều mặc dù trị giá không được mấy tiền, bất quá hắn sau này có thể còn muốn ở bên trong ở lại một thời gian ngắn không phải sao?

"Sẽ không, nặng đồ ngươi muốn ta cũng trên lưng rồi, hơn nữa, ta tin tưởng người nơi này cũng là người tốt nữa, sẽ không có người nào đó trộm của ta lều." Thiên chuyện lúc nói chuyện kia vô tội mắt to còn trong nháy mắt, cho nên nói, thân là nam nhân lớn lên như vậy thanh Tú Chân là một loại lỗi.

"..." Lăng Vĩ Linh thật lòng nghĩ không ra nên nói như thế nào hắn mới hảo, hắn "Đơn thuần" thật là so sánh với nguyên trong trò chơi chỗ đã thấy còn muốn chỉ có hơn chớ không kém, nguyên Lăng Vĩ Linh như thế lợi thế người cuối cùng lại cũng từng cùng người như vậy gặp gỡ  quá một thời gian ngắn, chuyện như vậy cũng thật là hoa tuyệt thế.

Bởi vì trong nhà người đến nguyên nhân, Lăng Vĩ Linh hảo hảo cua một tắm nước nóng kế hoạch bị hẫng, đơn giản giặt chiến đấu tắm, vừa tùy tiện làm bỗng nhiên cơm tối, cùng thiên chuyện cùng nhau qua loa ăn, sau đó từ trong tủ treo quần áo nhảy ra con chăn đưa dàn xếp ở trong phòng khách trên ghế sa lon, liền đem tự mình nhốt vào rồi gian phòng.

Nghĩ đến ngày thứ hai còn muốn dậy sớm, Lăng Vĩ Linh treo luyện giọng, nhớ lại một chút hôm nay đi học sở học đến nội dung, làm mặt màng, liền thật sớm buồn ngủ. Hôm sau, nàng là ở một trận mùi thơm trung tỉnh lại.

"Đã dậy sao?" Một đẩy cửa phòng ra, liền nhìn thấy thiên chuyện đang mặc tạp dề, dùng khăn đội đầu bao ngẩng đầu lên phát đứng ở trước bếp lò trêu ghẹo mãi điểm tâm.

"Ân." Lăng Vĩ Linh thụy nhãn mông lung đáp một tiếng, đi về phía phòng vệ sinh, tâm trong lặng lẽ ói cái rãnh, hắn thật không biết "Đem người làm nhà mình" chẳng qua là câu lời khách sáo sao? Khi nàng rửa mặt xong đi ra, thiên chuyện điểm tâm đã làm tốt rồi.

"Báo chí ta giúp ngươi lấy đi vào rồi, đây là của ngươi mà kia phân bữa ăn sáng, cũng không biết hợp không hợp khẩu vị của ngươi." Thiên chuyện vừa nói, đem cái mâm đẩy tới rồi trước mặt nàng.

"Đản cơm tháng? Ngươi không phải là một mực Âu nước lữ hành ư, làm sao sẽ làm loại này Nhật thức liệu lý?" Lăng Vĩ Linh có chút kinh ngạc nhìn trước mắt bữa ăn sáng.

"Hắc hắc, bởi vì ta tự mình thích ăn nha, tựu cố ý đi học một chút, mau nếm thử xem đi."

Lăng Vĩ Linh ở thiên chuyện mong đợi dưới con mắt, múc rồi một chước bỏ vào trong miệng, mùi vị thế nhưng ngoài dự tính của thật là tốt, đản da dầy mỏng nhất trí, tiên đắc vừa đúng, cơm viên viên rõ ràng mặn đạm thích hợp, hợp với mới mẻ hiện làm sốt cà chua, vị có thể nói hoàn mỹ."Không phải là, tốt vô cùng ăn." Lăng Vĩ Linh trong miệng hàm chứa cơm, không nhịn được vừa múc rồi một miệng lớn.

"Ngươi thích là tốt rồi, " thiên chuyện cười cười, tựa hồ thở phào nhẹ nhỏm, "Cơm chiên thật ra thì hay là dùng cơm đêm qua hiệu quả sẽ tốt hơn chút ít, đáng tiếc tối hôm qua sợ ầm ĩ đến ngươi ngủ cũng chưa có nói trước chuẩn bị xong, ta đem mới mẻ cơm đặt ở quạt dưới thổi khô, như vậy xào ra tới cơm mới có thể từng hột tách ra, ta còn sợ vị không tốt đâu."

"Sẽ không, thật làm tốt vô cùng, " cùng hắn vừa so sánh với, tự mình tối hôm qua tùy tiện xào cái kia hai món ăn thật là so ra kém cỏi rồi, "Đúng rồi, mưa đã tạnh, ngươi tối nay còn đánh coi là tiếp tục ngủ công viên sao?"

"Ân... Thật ra thì ta muốn hỏi hỏi sau này ta nhưng lấy tiếp tục ở chỗ sao?" Thiên chuyện do dự mà nói ra khỏi miệng, mắt thấy Lăng Vĩ Linh mặt lộ vẻ khó xử, vội vàng bổ sung: "Yên tâm đi, tiền thuê nhà và vân vân, chờ tửu quán tiền lương càng xuống tới, ta lập tức tiếp liệu ngươi, tuyệt sẽ không khất nợ."

"Cũng không phải tiền thuê nhà vấn đề, ngày hôm qua để ở tại nơi này mà là bởi vì trời mưa Phong Thái lớn, khí trời vừa lãnh, cho nên mới tạm thời chứa chấp ngươi, nhưng là ngươi vẫn ở tại nơi này mà sẽ thích hợp rồi... Ngươi chẳng lẽ sẽ không cảm thấy cô nam quả nữ công ở một gian nhà trọ sẽ rất không được tự nhiên sao?" Thiên chuyện ánh mắt để cho Lăng Vĩ Linh không biết nên như thế nào cự tuyệt.

"Có cái gì thật không được tự nhiên, đi qua ta ở Âu nước du lịch lúc, cũng thường xuyên ở khác nhân gia qua đêm a, sau đó làm bỗng nhiên chuyên môn làm đáp tạ, phần lớn mọi người rất hoan nghênh đây này."

"Đó là bởi vì văn hóa bất đồng..." Thiên chuyện quăng tới kia mê võng ánh mắt để cho Lăng Vĩ Linh chợt cảm thấy vô lực, tinh tế suy tư một chút cũng cảm thấy gần đây tương đối có người hỗ trợ nấu cơm coi như không tệ, liền sửa lời nói: "Thôi, vậy ngươi trước hết tạm thời lưu lại sao, tiền thuê nhà coi như xong, thỉnh thoảng hỗ trợ làm nấu cơm là được, bất quá đầu tiên nói trước, chờ tiền lương dưới tóc, mướn đến phòng ốc, ngươi cần phải lập tức chuyển ra đi."

"Đó chính là nói ta nhưng lấy lưu lại lạc, thật tốt quá, " thiên chuyện cười đến rất vui vẻ, Lăng Vĩ Linh cũng không biết hắn rốt cuộc nghe ra rồi trong lời nói của mình bất đắc dĩ không có, "Đúng rồi, hôm nay báo chí ngươi nhìn sao? Có một vị thiên kim đại tiểu thư muốn vào trú giới văn nghệ đâu." Thiên chuyện vừa nói, đem báo chí đưa tới.

Giới văn nghệ nhất quyền uy minh tinh nhật báo xài suốt một trang báo, tới  giới thiệu vị này giới văn nghệ người mới Tiêu Y Lỵ, Lăng Vĩ Linh thật là nghĩ không chú ý đến cũng khó khăn.  « giá trị con người hàng tỉ đích mỹ lệ tân tinh —— nhà giàu có thiên kim Tiêu Y Lỵ vì tròn Tinh Mộng, ưu nhã tiến vào chiếm giữ giới văn nghệ »  này cả thiên văn chương nội dung chính là từ các loại phương diện mà nói Tiêu Đại Thiên kim thật là tốt nói, Lăng Vĩ Linh cười lạnh, có bối cảnh chính là hảo, người bình thường nào có đãi ngộ như vậy.

"Tiêu Y Lỵ sao? Thoạt nhìn cũng coi như đại mỹ nữ, bất quá loại này Kháo ngoại hình điều kiện cùng gia đình bối cảnh tiến vào chiếm giữ giới văn nghệ người mới, khác thành phù dung sớm nở tối tàn cho phải." Lăng Vĩ Linh không nhịn được mở miệng châm chọc nói.

"Nàng coi là đại mỹ nữ sao? Ta cảm thấy đắc hay là Tiểu Linh lớn lên nhiều hấp dẫn đâu." Thiên chuyện cười đến thuần lương.

Mặc dù biết tự mình tự thân điều kiện không tệ, nhưng là rất ít bị như vậy ngay mặt khích lệ  Lăng Vĩ Linh không khỏi trên mặt nóng lên, giả bộ tức giận để xuống bát đũa nói: "Không nghĩ tới ngươi bề ngoài thoạt nhìn đơn thuần như vậy, cũng rất có nói lải nhải, ngươi yên tâm, cho dù ngươi nói nàng so với ta xinh đẹp, ta cũng sẽ không đem ngươi đuổi đi ra. Như thế này còn có chút chuyện muốn đi ra ngoài, chén ngươi rửa, đồ dự bị cái chìa khóa đặt ở trên bàn trà rồi, ngươi nếu là có chuyện gì cần ra cửa, nhớ được đem cái chìa khóa mang theo, ta cũng không biết buổi tối lúc nào mới có thể trở về."

"Nga, " thiên chuyện buồn buồn thu thập xong bát đũa, hướng bồn rửa tay đi tới, nhỏ giọng nói lầm bầm: "Ta nói rõ ràng là lời thật lòng..."

VIP chương 7 vĩnh chấn đài truyền hình

"Ngươi mạnh khỏe, xin hỏi nơi này là ở chiêu mộ tiết mục phụ tá cùng tạm thời diễn viên sao? Ta tên là Lăng Vĩ Linh, là Nhược Vân tỷ giới thiệu ta tới." Lăng Vĩ Linh ngồi công giao xa đi tới vĩnh chấn đài truyền hình, vừa xuống xe liền lập tức đi vào, cũng không có quá nhiều đánh giá những thứ kia ngồi ở đại sảnh chờ chực ghế dựa đám người bên trên, trực tiếp đi tới trước sân khấu hỏi.

"Nga, Lăng Vĩ Linh nha, như ngươi loại này đại minh tinh, ta dĩ nhiên biết, " quầy tiểu thư là lớn lên coi như khả ái tuổi trẻ nữ sinh, ở đài truyền hình loại địa phương này đi làm cô bé, làm sao không có một chút minh Tinh Mộng, bởi vì ... này dạng, tựa hồ cũng bị Lăng Vĩ Linh giễu cợt quá, đối với  thái độ của nàng tự nhiên là hảo bất khởi lai, "Lúc trước người chế tác Trịnh tiên sinh mời biểu diễn nữ Nhị Hào, này thông báo ngươi cũng không nguyện ý đón, làm sao, hiện tại ngược lại nguyện ý làm  lên tạm thời diễn viên rồi, rốt cuộc biết tự mình có bao nhiêu cân lượng rồi?"

"Xin hỏi nơi này là muốn vời mộ tiết mục phụ tá cùng tạm thời diễn viên sao?" Lăng Vĩ Linh ngó chừng cái kia bởi vì của mình châm chọc bị quên mà ở vào bạo tẩu dọc theo nữ sinh, tiếp tục nói: "Trả lời vấn đề của ta là Đại Sảnh tiểu thư công việc sao, thuận tiện hỏi một câu, trách cứ hộp thư là ở bên kia đúng không." Nếu là thì ra là Lăng Vĩ Linh, chỉ sợ là nếu bị tiểu nha đầu này lời của giận đến quay đầu đã, bất quá, loại trình độ này đối với cái này từng ở giới văn nghệ xông xáo đếm rõ số lượng mười năm học được vô số mắt lạnh linh hồn mà nói, thật lòng còn chưa đủ đạo hạnh.

"Chiêu mộ chuyện tình là Trịnh chế luyện tự mình phỏng vấn, xuống thang lầu quẹo trái, hừ, ta liền không tin hắn có dùng ngươi." Kia Đại Sảnh tiểu thư cố nén tức giận, mặt bởi vì bị tức đắc biến hình mà lộ ra vẻ phá lệ xấu xí.

"Cảm ơn, thuận tiện cho ngươi câu lời khuyên, những thứ kia tự đại vừa yêu ghen tỵ với còn không có bản lãnh thật sự người, cho dù bước chân vào giới văn nghệ cũng vĩnh viễn sẽ không ra đầu." Lăng Vĩ Linh nói xong, xoay người hướng cửa thang lầu đi tới.

"Ta nhổ vào, những lời này còn cho ngươi mới đúng, không phải là phách quá hai con quảng cáo ư, thật đúng là cho là mình bị cho là rồi đồ." Sau lưng truyền đến cô nương kia tiếp tục nhục mạ thanh âm.

Lăng Vĩ Linh cười lạnh, ngay cả đầu cũng lười trở về, ân, một lát hay là viết phong trách cứ tin tốt lắm.

Lăng Vĩ Linh vừa đi một bên ở trong đầu nhớ lại Trịnh vượt qua một ( vĩnh chấn đài truyền hình người phụ trách ) lúc trước mời tự mình diễn trò chuyện, định Lăng Vĩ Linh cái này cũng là cũng coi như có chút đầu óc, cũng sẽ không đi đắc tội những thứ kia người chế tác đạo diễn và vân vân, mặc dù từ chối nhã nhặn rồi Trịnh vượt qua một muốn mời, nhưng là cũng không  có để cho hắn cảm thấy nan kham.

Kia bộ hí trong đích nữ Nhị Hào là một cơ hồ hoàn toàn không cần diễn kỹ bình hoa loại nhân vật, bởi vì dùng hết các loại thủ đoạn hèn hạ cùng nữ chủ đoạt nam một quan hệ, hình tượng cũng không đòi hỉ, cự tuyệt cũng không đáng tiếc, nếu là bởi vì như vậy một bộ phim mà bị định hình, ngược lại cái được không bù đắp đủ cái mất.

"Người." Trịnh vượt qua một thanh âm từ trong phòng làm việc truyền ra, một cô bé bỗng nhiên đẩy ra cửa phòng làm việc, khóc chạy ra, bốn phía truyền đến những khác tới  hưởng ứng lệnh triệu tập người tất tiếng xột xoạt tốt tiếng thảo luận.

"Làm sao bây giờ, nghe nói Trịnh đại chế luyện thẩm người thời điểm nhưng nghiêm rồi."

"Bất quá là áo rồng nhân vật mà thôi, hắn có cần thiết sao?"

"Đúng đấy chính là, ta là nghe nói tạm thời diễn viên rất tốt xen lẫn, còn có bị người đại diện chọn trúng, tiến vào giới văn nghệ cơ hội mới đến, ai biết diễn kỹ lại bị hắn nhóm đắc không đúng tý nào, hắn thuận miệng nói đoạn nội dung vở kịch người nào diễn được đến nha, hay là mau đi trở về tính ."

Trong lúc nhất thời cánh không người nào dám nữa bước vào phòng làm việc.

"Người." Trịnh vượt qua có cái chút ít không nhịn được lần nữa hô một tiếng.

Lăng Vĩ Linh thấy so sánh với nàng tới trước cái kia đám người cũng không có động tĩnh, liền đẩy cửa ra đi vào. Trịnh vượt qua một người này, nàng vẫn có nhất định hiểu rõ, ở chế luyện tiết mục phương diện, hắn thật tình trình độ cùng phụ trách nhiệm thái độ, cũng là những khác người chế tác xa xa so ra kém, có lẽ đang là bởi vì hắn thật tình tinh thần, này vĩnh chấn đài truyền hình tạm thời diễn viên mới có thể cần vẫn chiêu mộ sao. Bất quá, chỉ cần là Trịnh vượt qua một chịu trách nhiệm kịch truyền hình, vô luận là danh tiếng hay là thu thị tỷ số cũng sẽ rất tốt, nhưng khuyết điểm là hắn người này tương đối cũ kỹ, không có sang tân tinh thần, hay bởi vì rất khó dàn xếp, đắc tội quá một chút đầu tư phương, cho nên vĩnh chấn đài truyền hình ở đoạt giải số lượng phương diện, hay là hợp lại bất quá sosa đài truyền hình.

"Trước hết tới  diễn một đoạn nữ chủ giác bị vai nam chính bỏ rơi tiết mục sao, lời kịch cùng cặn kẽ nội dung vở kịch tự mình nghĩ." Nghe được tiếng cửa mở, Trịnh vượt qua một tiếp tục sửa sang lấy trên bàn tư chất lường trước, đầu cũng không ngẩng nói.

Nửa hướng, Trịnh vượt qua một như cũ không có nghe được người nói ra tương tự "Van cầu ngươi không nên rời đi ta " " cho ta lý do" hoặc là "Ngươi tại sao phải đối với ta như vậy" những thứ này thần tượng kịch trong dùng lạn rồi máu chó lời kịch, không nhịn được ngẩng đầu, nhưng thấy trước mắt người này thế nhưng phải Lăng Vĩ Linh.

Lăng Vĩ Linh đã sớm vào hí, hai mắt tràn đầy tia máu gắt gao ngó chừng phía trước, giống như chổ thật sự có nàng bạn trai cũ một loại, cắn chặc môi dưới bởi vì tâm tình kích động mà mơ hồ run rẩy, khóe miệng khẽ giơ lên, tựa hồ ở cố gắng nụ cười. Một lúc lâu, môi mỏng hôn khải, ngữ điệu vững vàng nhưng lộ ra ba phần thất vọng, năm phần quyết tuyệt: "Luôn luôn một ngày, ta sẽ trở thành xứng với ngươi nữ nhân, nhưng tuyệt sẽ không là nữ nhân của ngươi." Nói xong, dứt khoát xoay người, bóng lưng kiên quyết, nước mắt lại bỗng nhiên tràn mi ra...

Trịnh vượt qua kinh ngạc đột nhiên, Lăng Vĩ Linh diễn kỹ lúc nào trở nên tốt như vậy rồi.

"Xin hỏi như vậy diễn có thể không?" Lăng Vĩ Linh đã sớm dùng khăn giấy nhẹ nhàng biến mất rồi lệ trên mặt vết, ngay cả trang cũng không còn xài như thế nào, bình tĩnh nhìn Trịnh vượt qua vừa hỏi nói, cùng mới vừa rồi kia hoàn toàn đắm chìm ở bi tình trong đích cô gái quả thực tưởng như hai người.

"Diễn, diễn rất khá, " Trịnh vượt qua một hồi quá thần, nói: "Làm sao ngươi  sẽ đến tham gia tạm thời diễn viên thử kính ?"

"Gần đây muốn tìm kiêm chức, là Nhược Vân tỷ giới thiệu ta tới." Lăng Vĩ Linh giọng nói chân thành, đang khi nói chuyện, vẫn mặt mỉm cười.

"Nga nga, Nhược Vân giới thiệu tới trực tiếp đi lầu hai phòng chụp ảnh tìm tràng giúp là tốt rồi, trước sân khấu không cùng ngươi nói rõ ràng sao? Ngươi diễn kỹ làm tạm thời diễn viên đó là dư dả, gần đây rất thiếu gặp diễn, tiền lương cũng là ngày kết, ngươi Thứ hai đến thứ sáu cũng có thể, nhanh lên một chút đi lên lầu sao, ta cho tràng giúp gọi điện thoại, nàng sẽ an bài tốt." Trịnh vượt qua vừa nói , ở trên bàn một ít đống  văn kiện : giấy tờ trong lật ra, trong miệng còn nói lầm bầm: "Thật là kỳ quái, điện thoại của ta đâu."

Lăng Vĩ Linh cũng không nên nữa quấy rầy hắn, khẽ cúi mình vái chào nói rõ cám ơn, liền lui ra ngoài.

Vừa lên đến lầu hai, liền nhìn thấy một người trung niên nữ sĩ đang đứng ở cửa thang lầu đợi nàng. Nàng mang theo mắt kiếng vẻ mặt nghiêm túc, cầm trong tay một chồng cặp văn kiện, thấy Lăng Vĩ Linh đi lên, cũng không khách sáo trực tiếp mở miệng nói: "Ngươi là tịch Nhược Vân giới thiệu tới, Trịnh chế luyện cũng lên tiếng, ta tự nhiên sẽ giúp ngươi an bài kiêm chức, bất quá hôm nay tạm thời diễn viên cũng đã sắp xếp xong xuôi, chỉ có tiết mục phụ tá công việc, không biết ngươi có nguyện ý hay không làm."

"Dĩ nhiên, " Lăng Vĩ Linh dứt khoát hồi đáp: "Ta chỉ là tới đi làm, ngài làm sao an bài đều."

Người nọ gật đầu, đưa cho  nàng một tờ danh thiếp nói: "Sau này nếu như ngày thứ hai muốn tới, có thể nói trước cho ta phát tin ngắn, như vậy có thể giúp ngươi an bài đến thích hợp hơn, cho hấp thụ ánh sáng tỷ số cũng càng cao công việc. Dĩ nhiên, nếu là kiêm chức, phát tin ngắn ngày thứ hai tạm thời có việc không có tới cũng không còn quan hệ."

Lăng Vĩ Linh yên lặng nhận lấy danh thiếp, nghĩ thầm: ngoài mặt có lẽ không có chuyện gì, nội tâm thấy thế nào sẽ nhất định rồi, kiêm chức cũng là công việc, dĩ nhiên hay là muốn thật tình đối đãi cho phải.

Tiết mục phụ tá chia làm hai loại, một loại là màn trước một loại là phía sau màn. Phía sau màn chủ yếu là chịu trách nhiệm một chút đạo cụ chế luyện cùng đưa vật phẩm, mà màn trước là quy tắc nhiều chịu trách nhiệm ở chủ trì tiết mục trúng cử tấm bảng, đứng ở người chủ trì bên cạnh làm bình hoa và vân vân, tương tự phụ tá chủ trì, Lăng Vĩ Linh bởi vì hình tượng cũng không tệ lắm quan hệ, tự nhiên là bị xứng đến màn trước.

Nàng sở tham dự chủ trì tiết mục là một mang hình dáng tiết mục 1, người chủ trì là thanh nhất sắc phái nam, người xem bầy cũng là phái nam chiếm đa số, cho nên thường xuyên cần thay đổi mỹ nữ phụ tá tới  vì tiết mục rót vào mới máu, không ít ngoại hình xuất chúng diễn nghệ người mới, đều có trải qua cái này tiết mục kinh nghiệm.

Bình hoa phụ tá công việc này nhìn như dễ dàng, nhưng là khó tránh khỏi lại muốn mặc cao dép lê đứng một ngày, đồng phục giầy cũng là tùy đài truyền hình cung cấp, khó tránh khỏi có chút không thích hợp, một ngày xuống tới Lăng Vĩ Linh cũng mệt đến ngất ngư, đài truyền hình cung cấp hộp cơm quá du, vì giữ vững vóc người, nàng chỉ ăn rồi chút rau dưa cùng cơm trắng, bụng cũng vẫn đói bụng, cũng may mỗi ngày một ngàn thu vào cũng là làm nàng coi như hài lòng.

"Làm rất tốt, " tràng giúp đối với nàng ấn tượng tựa hồ cũng không tệ lắm, kết thúc công việc sau đi tới vỗ vỗ vai của nàng nói: "Hình tượng của ngươi cùng dáng vẻ cũng không tệ, công việc cũng coi như thật tình, đến ba bốn lần thuần thục một chút sau, tiền lương ta cho ngươi trướng gấp đôi."

"Cảm ơn kỳ tỷ." Đầu năm nay, miệng để ngọt một chút luôn là không sai.

...

"Ta nghĩ ngươi nên trở lại, còn không có ăn cơm đi, " đẩy mở cửa nhà, thiên chuyện liền tiến lên đón, "Di, đây là cái gì?"

"Yô-ga kế, thấy bách hóa thương trường vừa lúc đánh gảy, tựu đeo một tờ trở lại." Lăng Vĩ Linh vừa nói đưa trong tay đồ để xuống, liếc nhìn trên tường chung, thời gian đã đến gần 7h, thức ăn trên bàn màu sắc không được tốt nhìn, rõ ràng nóng quá không chỉ một lần.

"Nhanh ăn cơm đi, " thiên chuyện vừa nói vừa chỉ chỉ góc tường cất xong lều, có chút kiêu ngạo mà nói: "Ngươi nhìn, ta liền nói sẽ không có người cầm sao."

"Vận khí, " Lăng Vĩ Linh ở bữa ăn trước bàn ngồi xuống, gắp một tia tử món ăn thả vào trong miệng, mùi vị như cũ rất tốt, thấy thiên chuyện đã giúp nàng thêm tốt lắm cơm, cũng cho mình thêm chén, ở trước bàn ăn ngồi xuống hỏi: "Ngươi hôm nay thật là làm không đến làm ra, phải đi công viên thu lều?"

"Ân, mấy ngày qua đất trống, bất quá ngày mai sẽ phải đi làm, đại khái rất trễ  mới có thể trở lại, ta hôm nay không phải là làm bỗng nhiên phản nha, còn thuận tiện viết bài hát."

"Đó, ngươi có sáng tác bài hát? Vậy có cơ hội cần phải nghe một chút rồi." Lăng Vĩ Linh thuận miệng phụ họa nói.

========== ta là giải thích phân cách tuyến =========

1 mang hình dáng tiết mục một loại là chỉ có chủ bắt người từ Thứ hai đến thứ sáu cùng một cái lúc đoạn phát hình ra đồng dạng tiết mục, mỗi ngày cũng để, hoặc là một thứ Hai để, là ngay cả tục có chu kỳ tính, cho nên một loại một ngày muốn thu vài tràng.

Thật ra thì nghe nói đài truyền hình chủ trì tiết mục thu một loại buổi trưa mới bắt đầu, sau đó có lục đến tương đối trễ, bất quá xét thấy tất cả mọi người không có xen lẫn quá giới văn nghệ, YY chi tác, hay là không nên quá sâu nghiên cứu tương đối khá.

VIP chương 8 mới gặp gỡ Lê Hoa

Lăng Vĩ Linh tắm rửa xong từ phòng tắm đi ra, thiên chuyện đang ngồi ở trên ghế sa lon bắn ra đàn ghi-ta, khúc điệu du dương, nghe hẳn là thuộc về dân ca, vốn là đối với  loại này phong cách không lớn quen thuộc nàng đi tới, ở người trên ghế sa lon ngồi xuống, vừa lau đầu tóc vừa hỏi: "Bài hát này tên gì? Cho tới bây giờ chưa từng nghe qua đâu."

"Ngươi nghe qua a, chính là hai ngày trước trời mưa chính là cái kia buổi tối, ta ở trong lều bắn ra, không nhớ sao?" Thiên chuyện ngừng tay chỉ động tác nhìn nàng, "Ca tên là  « có bằng hữu từ phương xa tới » , là ta viết ca khúc mới."

"Nga phải không?" Lăng Vĩ Linh nhìn hắn một cái, đem trên bàn trà khúc phổ cầm lên, nhíu mày nói: "Này khúc phổ thấy thế nào đứng lên là lạ, cùng khuông nhạc, giản phổ và vân vân cũng không lớn giống nhau."

"Đây là đàn ghi-ta phổ nữa, cũng gọi là sáu tuyến phổ, ngươi chưa từng học qua đàn ghi-ta xem không hiểu là bình thường, muốn ta dạy ngươi sao?"

"Cái này  không cần." Lăng Vĩ Linh vừa nói cúi đầu nhìn  lên thiên chuyện viết ca.

"Ngươi nghĩ tiến vào giới văn nghệ, hay là có chút nhạc khí tương đối khá sao."

"Khi còn bé học qua Piano, đàn điện tử bắn ra đắc cũng có thể tiến hành, vui đùa đoàn thời điểm đã làm chủ phụ xướng bàn phím tay." Lăng Vĩ Linh vừa nói giơ tay lên chỉ chỉ phòng một góc bày đặt dùng để rơi hôi đàn điện tử.

"Ôi chao, ngươi cũng tổ quá band sao? Ta lúc trước ở..." Nghe lời của nàng, thiên chuyện lập tức kích động.

Bị hắn như vậy cả kinh, mới bỗng nhiên ý thức được tự mình tựa hồ đem kiếp trước kinh nghiệm nói ra Lăng Vĩ Linh lập tức ngăn đề tài nói: "Vân vân, ngươi cái chỗ này viết đắc không đúng lắm nữa, không phải là 'Miễn cưỡng dâng lên' mà hẳn là 'Mềm rủ xuống dâng lên', còn có nơi này, dùng từ cũng không lớn chính xác, câu nói sau cùng có rất rõ ràng lỗi trong lời nói;lỗi ngôn ngữ, hẳn là đổi thành..."

"Đó? Như vậy a, ân..." Thiên chuyện quả nhiên tương đối để ý sáng tác bài hát chuyện, chỉ chốc lát sẽ đem lúc trước vui đùa đoàn chủ đề cấp quên rớt, ở Lăng Vĩ Linh giúp hắn sửa đổi xong sau, hắn còn cầm lấy đàn ghi-ta, lại lần nữa hát một lần.

"Ngươi cảm thấy này ca như thế nào?" Hát xong, thiên chuyện có chút mong đợi nhìn nàng.

"Cũng không tệ lắm, " Lăng Vĩ Linh suy nghĩ một chút nói: "Mặc dù ta không hiểu lắm dân ca, nhưng là ngươi hát thời điểm để cho ta cảm thấy nghe rất thoải mái, lời ca cùng khúc điệu cũng tốt lắm biểu đạt ra khỏi yêu thích du lịch đích thanh niên  tâm cảnh, hẳn là thủ rất thích hợp ngươi tới hát ca."

"Có thật không? Thật tốt quá, Tiểu Linh giúp ta đổi lời ca cũng đổi rất khá nữa, sau này Tiểu Linh tựu đặc biệt giúp ta điền từ sao."

Lăng Vĩ Linh cười cười, "Nhìn tình huống sao, nếu có thời gian lời của."

...

Sao Kim tưởng vào vây danh sách công bố: trên nhất ống kính tưởng có Tiêu Y Lỵ, cổ thiên tinh, Lăng Vĩ Linh ba vòng Nữ Tinh vào vây, tốt nhất người mẫu tưởng còn lại là tùy cổ thiên tinh, phương nếu nhẹ nhàng, mã trí đồng ba vị minh tinh vào vây, đạt được tốt nhất người phát ngôn đề danh chính là Bành hồ, Trần dịch phu cùng với cổ thiên tinh tiểu thư, chúc mừng trở lên những thứ này vào vây minh tinh, thỉnh vào vây người nhớ được cho ba vòng sau, tháng hai hai mươi bốn ngày thứ sáu muộn tham gia trao giải buổi lễ.

Nầy tin tức lúc đi ra, Lăng Vĩ Linh đang giúp thiên chuyện thu thập dọn nhà đồ, có lẽ là bởi vì hắn thói quen tùy thời có thể dẫn bao rời đi quan hệ, thật ra thì cũng không còn bao nhiêu thứ hảo thu thập.

Một tháng chớp mắt một cái đã trôi qua rồi, coi là coi là đến cái thế giới này tới tháng đầu, Lăng Vĩ Linh coi là còn đã làm nhiều lần chuyện. Tiết mục phụ tá kiêm chức lên tới trung cấp, tạm thời diễn viên kiêm chức bởi vì có Trịnh chế luyện đề huề quan hệ, trực tiếp lên tới cao cấp, mỗi tuần kiêm chức ba bốn ngày, cũng căn bản có thể đạt tới thu chi thăng bằng. Gởi ngân hàng giữ vững ở bốn vạn nguyên trên dưới, chuẩn bị bất cứ tình huống nào.

Huấn luyện phương diện, trừ đã sớm đạt tới cao cấp thanh âm vẻ mặt chương trình học, Lăng Vĩ Linh đem trọng tâm đặt ở đắc ý tư dáng vẻ, võ đài biểu diễn, chụp ảnh huấn luyện chờ nhất lưu quảng cáo minh tinh chuẩn bị chương trình học trên, trừ đắc ý tư dáng vẻ đạt tới cao cấp ngoài, hai người khác cũng đạt tới trung cấp trình độ. Dù sao cho dù phách quảng cáo không tính là gặp may tốt nhất cách, chỉ cần hình tượng khí chất lên rồi, đối với  quay phim hoặc đi thần tượng lộ tuyến cũng sẽ có trợ giúp rất lớn.

Lần này vào vây sao Kim tưởng cũng là ở Lăng Vĩ Linh ngoài ý liệu, dù sao nàng mặc đến cái thế giới này sau này, cũng không  có chính thức nhận lấy bất kỳ một cái nào thông báo, vào vây thông báo là "Yêu đình phát" "Thịt nướng thiên", tham dự cái này quảng cáo quay chụp chính là vốn là Lăng Vĩ Linh, làm một mới vừa gia nhập giới văn nghệ, chỉ phách quá hai quảng cáo liền đạt được sao Kim tưởng đề danh giới văn nghệ người mới, quá khứ đích Lăng Vĩ Linh cũng là cũng không giống tự mình vốn cho là cái kia sao không đúng tý nào.

Trao giải nghi thức không chỉ là đoạt giải người đích thiên hạ, xuất tịch trao giải buổi lễ đối với nghệ nhân mà nói cũng là một lớn vô cùng khảo nghiệm, người mới có thể bởi vì xuất tịch buổi lễ lúc kiệt xuất biểu hiện mà được các giới chú ý, mà khi hồng nghệ nhân cũng có thể có thể bởi vì xuất tịch buổi lễ lúc mặc thất ngộ đưa đến thưởng thức bị chất vấn, tiến tới bỏ lở rất nhiều đời nói thậm chí thông báo cơ hội.

Ở trên cái thế giới này, lần đầu tiên xuất tịch trao giải buổi lễ Lăng Vĩ Linh quyết định, nhất định phải cho mình tốt đẹp chính là mở đầu. Vì xuất tịch trao giải buổi lễ lúc bị các ký giả phách đến hình có thể càng thêm xuất sắc, Lăng Vĩ Linh quyết định kế tiếp vài tuần, trừ thỉnh thoảng làm làm tạm thời diễn viên kiêm chức kiếm chút sinh hoạt phí ngoài, đem toàn bộ kinh nghiệm cũng đặt ở chụp ảnh huấn luyện chương trình học trên, hi vọng đến lúc đó báo chí có thể nói chính hắn một trên nhất ống kính tưởng đề danh tới thực tới tên thuộc về.

Trừ cái này, người để cho Lăng Vĩ Linh cảm thấy nhức đầu đúng là đồng phục rồi. Tự mình cũng không có nhận đã đến bất kỳ đồng phục đời nói, người mới tự nhiên cũng không có tài trợ, tốt đồng phục quá đắt, tiện nghi vừa dễ dàng rớt xuống nước của mình đúng, ảnh hưởng sau này đời nói phương diện phát triển, nếu không phải cẩn thận đụng áo, thì càng hỏng bét, xem ra gần đây muốn nhiều đi dạo một chút các đại giữ độc quyền bán hàng, không biết có thể hay không tìm được thích hợp.

...

"Chúc mừng vào vây sao Kim tưởng." Nói xong hôm nay tới làm tạm thời diễn viên, thật sớm liền đến phòng chụp ảnh Lăng Vĩ Linh đứng ở góc, nghe được một cái thanh âm ở bên cạnh mình vang lên, mới bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại.

"Cảm ơn kỳ tỷ." Thấy rõ người nàng cung kính trả lời.

"Làm sao đang ngẩn người, mới vừa nghĩ gì thế?" Ước chừng là bởi vì người còn chưa tới đông đủ quan hệ, làm tràng giúp Vương Kỳ cũng không bận rộn, liền cùng nàng tán gẫu rồi hai câu.

"Cũng không còn cái gì, chẳng qua là cảm thấy hôm nay tựa hồ ngay cả tạm thời diễn viên tìm khắp vô cùng chuyên nghiệp." Lăng Vĩ Linh ngắm nhìn bốn phía, bình thời thường gặp được một chút thỉnh thoảng xảy ra xảy ra sự cố mới tạm thời diễn viên hôm nay là một cũng không có thấy.

"Nếu không ta làm sao sẽ gọi ngươi tới đâu rồi, hôm nay tuồng vui này nhưng là có chân chính đại minh tinh nga, muốn hảo hảo nắm chặc." Vương Kỳ hơi thần bí nói.

"Kỳ tỷ nói đùa, ta một diễn người đi đường có thể làm sao nắm chặc."

Hai người đang nói, một ba mươi ra mặt, nhưng mặc so sánh vẻ người lớn, khuôn mặt nghiêm túc nữ nhân đi tới, "Tiểu kỳ, ngươi tới đây một chút."

Lăng Vĩ Linh sửng sốt, giới văn nghệ là một dạy bối phận địa phương, Vương Kỳ mặc dù chỉ là tràng giúp, nhưng là nàng ở vĩnh chấn đài truyền hình làm vượt qua mười năm, bàn về bối phận tuyệt đối không thấp, tuổi cũng tương đối dài, cái này nếu kêu lên nàng Tiểu kỳ nữ nhân tới đáy là cái gì địa vị.

"Hảo, là xảy ra vấn đề gì sao?" Vương Kỳ hướng Lăng Vĩ Linh gật đầu một cái, liền đi theo người đàn bà kia đi ra.

"Hỏi hạ xuống, người đàn bà kia là ai a?" Lăng Vĩ Linh đi tới một thoạt nhìn không quá bận rộn nhân viên làm việc bên cạnh hỏi.

"maggie tỷ ngươi cũng không biết sao? Nàng nhưng là thổi phồng hồng quá tất cả lớn nhỏ không ít minh tinh đâu rồi, nghe nói lê Thiên vương năm đó chính là bị nàng cho đào lên, người ta gọi là đệ nhất tuệ nhãn người đại diện, bất quá bây giờ là Lê Hoa chuyên chúc người đại diện, đã không ký người mới, đáng tiếc a." Kia nhân viên làm việc nói đến nàng, trong lời nói mang theo chút hâm mộ mùi vị.

Lăng Vĩ Linh bỉu môi, cho nên hôm nay tới chính là cái kia đại minh tinh chính là Lê Hoa lạc, hắn xuất đạo cũng có hơn mười năm đi, từ mới xuất đạo lúc đẹp trai nam sinh xen lẫn thành hiện tại mị lực quen thuộc nam, bất quá nhân khí cũng là vẫn cũng cao ở không dưới là được. Năm đó đào ra rồi Lê Hoa nàng, rốt cuộc là nhiều Tiểu liền làm nổi lên người đại diện a.

"Còn không mau tới đây, trận đầu tạm thời diễn viên vào vị trí." Kỳ tỷ đứng ở phòng chụp ảnh trong hô.

Lê Hoa vai diễn chính là một không biết là cảnh sát hay là trinh thám nhân vật, tuồng vui này vốn nên là ở lối đi bộ quay chụp, bất quá bởi vì dự tính chờ đủ loại nguyên nhân, cuối cùng vẫn là chọn ở phòng chụp ảnh vải bố lót trong đưa nhai cảnh trung quay chụp. Trận này hí ở bên trong, Lăng Vĩ Linh vai diễn chính là một bị đào phạm đánh ngã trên mặt đất người đi đường, bất quá chỉ có hai ba giây ống kính, Lê Hoa vai diễn vai nam chính bởi vì muốn đuổi theo đào phạm từ bên người nàng chạy qua thời điểm, liền nhìn cũng sẽ không liếc nhìn nàng một cái, như vậy áo rồng có thể có cơ hội gì.

Bởi vì Lê Hoa diễn kỹ giai, tạm thời diễn viên tất cả đều là thuần thục công quan hệ, vốn nên là dường như khó phách lối đi bộ đuổi theo tiết mục cũng một lần đã vượt qua, từ đầu đến cuối, Lăng Vĩ Linh liền một cái cùng hắn bốn mắt nhìn nhau cơ hội cũng không có, phách xong, Lê Hoa liền trở lại chuyên chúc phòng hóa trang.

Kế tiếp mấy trận hí, Lăng Vĩ Linh tất cả đều là hành động người đi đường bối cảnh các loại, căn bản cũng không có cùng những thứ kia chủ diễn cơ hội tiếp xúc, nàng vốn chính là ôm tới  kiếm sinh hoạt phí trong lòng, cũng lười giống như những khác tạm thời diễn viên giống nhau, lão nghĩ tới làm sao đoạt hí, chẳng qua là An An sách vở diễn hảo sừng của mình sắc, một ngày xuống tới cũng coi như dễ dàng.

Mắt thấy kế tiếp mấy trận hí cũng là Lê Hoa kịch một vai, Lăng Vĩ Linh cùng tràng giúp lên tiếng chào hỏi, dẫn trả tiền, liền thật sớm rời đi.

Phòng hóa trang trong, Lê Hoa một bên chờ đợi mình chuyên chúc phòng hóa trang cho mình bổ rồi bổ phấn lót, một lần hỏi bên cạnh  maggie nói: "Đúng rồi, mới vừa rồi cái kia nữ nghệ nhân là ngươi tên gì?"

"Ân? Người?"

"Đúng đấy diễn bị đào phạm đánh ngã chính là cái kia, diễn kỹ tựa hồ cũng không tệ lắm, làm sao chỉ là tạm thời diễn viên, " Lê Hoa vừa nói có vỗ vỗ thợ trang điểm nói: "Mắt quầng thâm nữa che xuống."

"Như vậy một tuồng kịch có thể nhìn ra cái gì?" maggie tựa hồ không vui vẻ nói nàng.

"Nói không phải như vậy nói, nàng ngã xuống cảm giác rất tự nhiên, ngồi vào trên mặt đất lúc trong nháy mắt hiện lên thống khổ vẻ mặt cũng rất rất thật, quan trọng là ... Cho dù là ngã xuống, cũng hiểu được làm sao đem mình đẹp nhất một mặt hiện lên hiện tại ống kính trước, tư thái vẫn còn không làm cho người ta cảm thấy đột ngột, là nhưng tạo chi tài đâu."

"Xong rồi sao, ngươi không phải là nhìn nhân gia tóc dài mắt to, là ngươi thích loại sao." maggie biết Lê Hoa quá lâu, đã sớm đem hắn làm bằng hữu một loại, cũng không để ý hắn là cái gì đại minh tinh cố chủ các loại, trực tiếp mở miệng trêu chọc nói.

"Ha ha, " Lê Hoa đối với nàng lời của không thèm để ý chút nào, "Dĩ nhiên đây cũng là một cái nguyên nhân nữa, khác che giấu rồi, ngươi khẳng định biết nàng là người nào sao."

"Lăng Vĩ Linh, hai mươi mốt tuổi, quảng cáo người mới xuất đạo, mới vừa vào vây quanh sao Kim tưởng, lấy được xuất thủ tựu những thứ này." maggie cơ giới nói.

"Đó? Vậy làm sao đắc tội quá ngươi." Lê Hoa sờ lên cằm, cười đến ý vị thâm trường.

"Nàng đắc tội là không là ta nữa, là thần thái nghệ thuật lá bài chủ chốt người đại diện, ngươi cũng biết ta cùng thần thái nghệ thuật coi như là có chút giao tình, mặc dù mấy năm gần đây bọn họ ở đi xuống đường dốc, nhưng cuối cùng là giới văn nghệ đứng hàng tiền tam cửa hiệu lâu đời kinh tế công ty. Kết quả lúc trước nhân gia lá bài chủ chốt người đại diện nghĩ ký nàng, hai người lúc đàm phán, một tân nhân cánh cũng dám đầy trời kêu giá, này nếu là đáp ứng không phải là phá hư giới văn nghệ giá thị trường sao? Cuối cùng ký hợp đồng không thành công còn chưa tính, nàng lại còn đối với  thần thái nghệ thuật một bữa chê cười, không ít nổi danh người đại diện biết chuyện này sau đều muốn nàng nhóm lên sổ đen, giới văn nghệ không...nhất thiếu đúng là nữ nhân xinh đẹp, có thực lực cũng nhiều đi, nàng kia thối tính tình, sớm muộn bị mất rồi của mình diễn nghệ kiếp sống."

"Phải không, vậy thì thật sự có chút ít đáng tiếc." Lê Hoa vừa nói, nhưng cũng không có làm sao đem chuyện này để ở trong lòng, người mới đùa bỡn đại bài là cứng rắn đả thương, tính tình nếu là sửa không được, tựa như maggie theo lời, giới văn nghệ không thiếu nàng người như thế.

"Đúng rồi, phương nếu nhẹ nhàng vừa gọi điện thoại tới, ngươi quay phim thời điểm cũng đánh quá hai, muốn đón sao?" maggie vừa nói, đem điện thoại đưa tới.

"Không được, chờ ta phách hoàn cuối cùng một tuồng kịch nữa trở về cho nàng sao, nói cho đạo diễn, ta trang bổ tốt lắm." Lê Hoa ý bảo nàng đem điện thoại thả vào một bên, đứng lên.

VIP chương 9 chuẩn bị xong lễ phục

Rời đi đài truyền hình lúc mới hơn bốn giờ chiều, Lăng Vĩ Linh quyết định đi trước các đại giữ độc quyền bán hàng đi dạo một chút nữa về nhà, đối với  ở trên cái thế giới này nhãn hiệu cũng không lớn hiểu rõ nàng, đi ở xa xỉ phẩm bài tụ tập trên đường cái, một thật to "b&l" chiêu bài lập tức hấp dẫn chú ý của nàng, vào bên trong nhìn lại, trong tủ cửa y phục kiểu dáng lại phá lệ phù hợp nàng thẩm mỹ.

Hắc tuyến ra hiện tại rồi Lăng Vĩ Linh trên trán, xét thấy cái thế giới này là cái kia hãm hại cha Diêm vương sở tạo, không thể loại bỏ quốc tế nổi danh nhãn hiệu nhưng có như thế một quỷ dị tên có thể, bảo hiểm khởi kiến, Lăng Vĩ Linh quyết định hay là trước dùng di động lên nết tra một chút cái này nhãn hiệu tư chất lường trước.

Căn cứ lưới trăm Khoa Lý biểu hiện, b&l là Âu nước Mỗ quốc tế nổi danh nhãn hiệu mấy năm gần đây đẩy ra tuổi trẻ phó bài, không chỉ có phong cách càng thêm thanh xuân thời thượng, giá tiền cũng không giống cái khác xa xỉ phẩm như vậy cao cao tại thượng, càng ngày càng được rộng lớn quần chúng yêu thích. Trừ sản xuất các loại nam trang nữ trang nam giày nữ giày ngoài, cũng sản xuất linh kiện nước hoa  và vân vân.

Đáng nhắc tới chính là, nên nhãn hiệu hai vị phái nam người sáng lập, là một đôi đồng tính luyến ái người, mà là quốc tế đông đảo nổi danh minh tinh chỉ định nhà thiết kế. Trừ lần đó ra, bọn họ có một câu khẩu hiệu là: mặc b&g phái nữ cũng là nữ cường nhân, tự ái cũng bị người yêu thích. Này một ngụm hiệu cũng là so sánh với y phục càng làm cho Lăng Vĩ Linh động tâm, giơ chân lên đi vào.

"Hoan nghênh quang lâm, xin hỏi ngài cần muốn thế nào phục vụ." Xa xỉ phẩm phòng trọ người bán hàng vĩnh viễn so sánh với khách cũ nhiều, Lăng Vĩ Linh vừa đi vào đi, liền có hai mặc nên nhãn hiệu sáo trang nữ phục vụ viên trên mặt nụ cười xông tới, trên mặt trang cho tinh sảo, kia vóc người dung mạo coi như là đặt ở giới văn nghệ loại mỹ nữ này đông đảo địa phương, cũng sẽ không bị xem nhẹ.

"Xin hỏi có mới đến thời trang mùa xuân sao? Tốt nhất là cái loại nầy không lớn dễ dàng đụng áo âu phục." Lăng Vĩ Linh quét qua một hàng kia đứng hàng mới khoản, tháng hai đáy cũng coi như mùa xuân rồi, huống chi xuất tịch trao giải buổi lễ Nữ Tinh, hay là muốn hơi chút ăn mặc tương đối lộ một chút mới có trang báo.

"Bên này cũng là mới đến thời trang mùa xuân, xin hỏi ngài cụ thể thích gì kiểu dáng âu phục đâu?" Người bán hàng vừa nói, đem nàng dẫn tới một ... khác đứng hàng giá áo trước.

"Ân... Tốt nhất là tiễn tài tương đối đặc biệt, vừa hơi chút lộ một chút, ngắn khoản cũng được, nhưng tốt nhất hay là lớn lên." Lăng Vĩ Linh do dự mà mở miệng nói.

"Người xem này một cái như thế nào." Người bán hàng vừa nói từ trên kệ rút ra một màu thủy lam quần.

Oa, điều này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết sâu v đại lộ lưng sao? Đây là Lăng Vĩ Linh thấy bộ y phục này lúc phản ứng đầu tiên, nàng quả nhiên là quá thấp đánh giá Âu nước nhãn hiệu chừng mực rồi, loại này y phục lại cũng bị xưng là hơi lộ ra. Không nhịn được khẽ nhíu mày, "Hội này sẽ không có chút ít quá lộ liễu?"

"Chỉ nhìn một cách đơn thuần y phục là biết cảm thấy vải vóc tương đối ít nữa, bất quá ngài trước tiên có thể thử một chút, ngài vóc người tốt như vậy, mặc lên người hiệu quả hẳn là sẽ phi thường gậy , hơn nữa này một cái toàn Hoa Hạ nước chỉ có chúng ta một nhà cầm hàng, mỗi cái số đo cũng chỉ cầm một, lại là mới nhất phẩm, có nên không đụng áo."

"Vậy cũng tốt, đem của ta số đo đưa cho ta đi, xin hỏi các ngươi người có ẩn hình nịt vú sao? Cũng cầm một cho ta, phải nhớ  kiểm tra xong hiệu quả, ta hiện tại xuyên bình thường áo lót sợ là không quá thích hợp." Lăng Vĩ Linh vừa nói từ người bán hàng trong tay nhận lấy âu phục.

Một người bán hàng như cũ đứng ở đó theo nàng nói chuyện phiếm, người tắc khứ cầm nàng sở đồ ngươi muốn rồi, "Dĩ nhiên có thể, đây là nhỏ nhất hiệu, ngài trước thử một chút, ẩn hình nịt vú cũng cho ngài, bất quá giống như ẩn hình nịt vú loại này thiếp thân quần áo, thử qua sau nhất định phải mua lại, kính xin ngài lượng giải."

"Đó là tự nhiên." Lăng Vĩ Linh vừa nói, cầm lấy hai kiện đồ đi vào phòng thay quần áo.

Lăng Vĩ Linh đổi lại hảo y phục đi ra, nhìn trong gương tự mình, bộ y phục này tiễn tài vô cùng xuất sắc, hai vú nửa lộ, nhưng không có gì đi quang nguy hiểm, vạt áo tha, xái nhưng mở đắc không thấp, nửa che che đậy làn váy, ngược lại hơn có thể nổi bật ra nàng cặp kia đùi đẹp. Y phục toàn thân làm cho người ta cảm giác gợi cảm cũng không sắc  tình, đơn giản mà không đơn điệu, đích xác là vật vô cùng xinh đẹp y phục, bất quá này chừng mực ước chừng cũng không phải bình thường Hoa Hạ quốc dân mọi người có thể tiếp nhận, khó trách giữ độc quyền bán hàng không dám nhiều vào. Lăng Vĩ Linh hướng về phía gương chuyển động thân thể, vô luận từ góc độ nào đến xem, cũng có thể có thể nói hoàn mỹ.

"Thích không?" Người bán hàng đứng ở một bên hỏi.

"Ân, sẽ giúp ta xứng một đôi thích hợp cao dép lê, như thế này cùng nhau bọc lại." Lăng Vĩ Linh vừa nói, đi vào phòng thay quần áo cầm quần áo cỡi ra.

Phó bài mặc dù không có chính quy nhận khả độ cao, nhưng dù sao giới Cách Bỉ so sánh tiện nghi, tỷ như Lăng Vĩ Linh này một bộ xứng xuống tới cũng bất quá vạn nguyên, huống chi những thứ kia rất có tên xa xỉ phẩm nhãn hiệu tựa hồ hơi có vẻ thành thục, ngược lại không thích hợp lắm nàng người tuổi trẻ bây giờ hình tượng, hi vọng này một bộ xuất hiện ở tịch buổi lễ lúc có thể được tán dương cho phải.

Này vài tuần thời gian, hẳn là đầy đủ Lăng Vĩ Linh đem chụp ảnh huấn luyện chương trình học lên tới cao cấp, xuất tịch lúc trọn bộ trang phục và đạo cụ từ lâu chuẩn bị xong, hết thảy tựu đợi đến trao giải buổi lễ bắt đầu.

Mua xong y phục, tùy tiện tìm nhà coi như sạch sẻ tiệm cơm điểm phân cơm chiên, giải quyết xong cơm tối, mới chậm rãi đi trở về nhà. Ở báo trong rương lấy ra buổi sáng hôm nay chưa kịp nhìn báo chí, mở cửa đi vào nhà, trong nhà tối như mực một mảnh, đưa tay mở ra đèn, phòng ở tiết kiệm năng lượng đèn chiếu rọi xuống hơi có vẻ không đãng Lãnh Thanh, này trong nhà đột nhiên thiếu một kẻ dở hơi, thật đúng là làm cho người ta có chút không có thói quen. Hoặc là lúc nào suy nghĩ đem tiết kiệm năng lượng đèn đổi thành đèn chân không sao, mặc dù tương đối hao tốn điện, nhưng là hoàng quang ít nhất so sánh với bạch quang thoạt nhìn càng làm cho người cảm thấy ấm áp chút ít.

Đem trong tay đồ để xuống, bỏ rơi cấn chân cao dép lê, cầm lấy báo chí, đem tự mình ném vào ghế sa lon trong chậm rãi lật lên báo chí, một cái có chút đặc biệt tin tức đưa tới Lăng Vĩ Linh chú ý.

 « xinh đẹp bảo bối Từ tâm Trữ trở lại giới văn nghệ —— Khỉ Lệ chi mộng vừa thêm mới máu » , trong ấn tượng, Từ tâm Trữ là từ minh tinh tình nguyện bộ thứ nhất  lên tựu ra phát hiện ra nhân vật, ban đầu đi chính là tiến tới biết điều một chút nữ hình tượng, minh hai dặm bởi vì xuất sắc ngoại hình kịp  ngọt tiếng ca gặp may, ở phương nếu nhẹ nhàng xuất đạo trước vẫn là được hoan nghênh nhất nữ ca sĩ, song, tính cách nhưng vì vậy trở nên kiêu ngạo cuồng vọng, đưa đến minh ba dặm tựa hồ sẽ không nàng chuyện gì. Hiện tại bỗng nhiên tái nhậm chức, lớn nhất có thể tự nhiên là linh hồn của nàng cùng Lăng Vĩ Linh giống nhau, là thì ra là thế giới xuyên qua tới, cho nên, thứ nhất đối thủ cạnh tranh rốt cục nổi mặt nước sao.

Lăng Vĩ Linh tiện tay đem báo chí ném qua một bên, khóe môi nhếch lên một tia cười yếu ớt, nàng hiện tại chỉ là một giới văn nghệ người mới, không thể đối với nàng làm cái gì, bất quá giống như Từ tâm Trữ như vậy, nếu là không có tác phẩm mới đẩy ra, liền gấp gáp cao điệu ký hợp đồng tái nhậm chức, tự nhiên sẽ khiến cho những khác có bối cảnh vừa thiếu kiên nhẫn người cạnh tranh động thủ trước, điểm này tựu không tới phiên nàng quan tâm. Mặc dù không biết nàng kiếp trước là người nào, bất quá người nầy ký phẩm thật là đủ kém, giới văn nghệ là một trí nhớ không...nhất địa phương tốt, không hề nữa trẻ tuổi Nữ Tinh nhiều năm sau tái nhậm chức con đường này, nhưng là so sánh với không có bối cảnh người mới còn muốn khó đi. Chớ nói chi là còn có một bầy đã biết nàng là người nào, một lòng muốn đem người cạnh tranh cũng kéo xuống người đang sau lưng như hổ rình mồi.

Lăng Vĩ Linh đứng lên, đi tới trước máy vi tính, mở ra giới giải trí  nhất quyền uy websites tuần tra một chút mới nhất đích nhân khí bài danh tình huống, phách quảng cáo chỗ tốt một trong liền là ở có thể giữ vững tương đối cao cho hấp thụ ánh sáng tỷ số, cho nên mặc dù gần đây nàng cũng không có gì tác phẩm mới đẩy ra, nhưng là dựa vào hai chi nhiệt môn quảng cáo gặp may tự mình, nhân khí trị giá như cũ vì hai, bài danh so sánh gần phía trước. Mà một lần nữa tái nhậm chức Từ tâm Trữ dựa vào năm đó chết đi trung phấn cùng Khỉ Lệ chi giấc mơ nóng thổi phồng, nhân khí trị giá cũng vì hai, nhưng bài danh cũng đang tự mình sau. Cũng là cùng mình giống như trước vào vây quanh sao Kim tưởng quảng cáo người mới Tiêu Y Lỵ, bằng vào kiệt xuất dáng ngoài, hơn người khí chất, nhà giàu có đích bối cảnh, nhân khí trị giá đều là hai xếp hạng tự mình sau, nhưng có rồi bài danh không ngừng bay lên khuynh hướng.

Tiêu Y Lỵ sao? Lăng Vĩ Linh nheo mắt lại, trong ấn tượng trong trò chơi cái này thiên kim đại tiểu thư thích hợp nhất đi quảng cáo cùng diễn trò lộ tuyến, cùng mình kế hoạch có chút trùng hợp, nếu linh hồn của nàng cũng là xuyên tới, thật là có chút ít khó giải quyết đâu.

Lăng Vĩ Linh thở một hơi dài nhẹ nhõm, tựa lưng vào ghế ngồi, lần đầu tiên đào thải là ở tháng sáu đáy, hiện tại muốn những thứ này tựa hồ còn quá sớm, thay vì quan tâm làm sao đem người khác kéo xuống, không bằng trước hảo hảo đề cao điều kiện của mình sao. Vừa nghĩ , bên trải rộng ra tựa vào trên tường yô-ga kế ngồi lên —— cho dù gương mặt thua, vóc người cũng quyết không thể thua đâu.

...

Mấy ngày sau, Lăng Vĩ Linh vì thế chuẩn bị hồi lâu sao Kim tưởng trao giải buổi lễ, cuối cùng cũng bắt đầu.

VIP chương 10 ngoài ý liệu phản hiệu quả

Lăng Vĩ Linh ngồi đích sĩ đi tới trao giải buổi lễ hội trường, bên ngoài hội trường đã sớm dừng đầy một loạt xe sang trọng, lần này xuất tịch sao Kim tưởng trừ vào vây người ngoài, còn có được mời tới  vì những minh tinh này trợ uy chọc tức có người hoặc cùng công ty nghệ nhân, lấy trợ uy người thân phận xuất tịch sao Kim tưởng Nữ Tinh nhiều hơn nữa. Cũng là, thảm đỏ vốn là Nữ Tinh nhóm ganh đua sắc đẹp địa phương, ai không nguyện ý dùng cái này tới  đạt được một chút cho hấp thụ ánh sáng tỷ số đâu?

Ra tịch trận này trao giải buổi lễ nhưng ngồi đích sĩ tới, trừ Lăng Vĩ Linh, cũng chỉ có cùng nàng giống nhau đều là giới văn nghệ người mới, mà không có kinh tế hiệp ước trong người Trần dịch phu rồi. Về phần mới xuất đạo đệ nhất chi quảng cáo liền vào vây Tiêu Y Lỵ, bởi vì có vẻ hertz gia thế bối cảnh, tự nhiên không cần vì danh xe tài xế và vân vân lo lắng. Cũng may Lăng Vĩ Linh cũng không thèm để ý, ai mà không làm lại người đi tới đây này?

Khêu gợi mặc quả nhiên lấy được hiệu quả, so với cái khác Nữ Tinh những thứ kia trung quy trung củ lễ phục dạ hội, Lăng Vĩ Linh bộ này y phục rõ ràng còn có đề tài, khêu gợi quần hợp với mười phân màu trắng cao dép lê, đem nàng đường cong vẽ phác thảo e rằng so sánh với hoàn mỹ. Đầu tóc cao cao địa bàn lên, lộ ra tuyến điều duyên dáng cổ, cùng dây chuyền nguyên bộ hai con lóe sáng đại vòng tai, khiến cho vai nơi cổ cũng không cảm giác không đãng. Từ nàng đạp ở dưới sĩ cái kia một khắc lên, vây quanh nàng máy chụp hình liền loang loáng không ngừng, trong lúc nhất thời, truyền thông đối với nàng chú ý cánh vượt qua cùng lúc đã tới đích thiên phía sau nếu nhẹ nhàng. Lăng Vĩ Linh cười đến thong dong, không chút nào nhăn nhó, tư thái ưu nhã bước về phía hồng thảm, thành công mưu sát rồi các ký giả là không ít Fillin.

Chủ trì sao Kim tưởng, là sau khi kết hôn liền dần dần chuyển hướng phía sau màn rồi một đời siêu sao cao minh quyền, hắn đi lên trao giải thai, cầm lên cái loa, "Đại gia hảo, ta là cao minh quyền, vô cùng cảm tạ đại gia cùng ta cùng nhau tham dự lần này 'Sao Kim tưởng' trao giải buổi lễ thịnh hội.'Sao Kim tưởng' đoạt giải người đại biểu trước mắt trên thị trường nhân khí lưu hành chỉ tiêu, vì vậy, cái này giải thưởng dĩ nhiên phá lệ được giới văn nghệ các bằng hữu coi trọng. Rốt cuộc tối nay có tưởng rơi nhà ai đâu? Kết quả lập tức sẽ vì ngài công bố, thỉnh các vị mỏi mắt mong chờ!"

"Một vị xuất sắc nghệ nhân bất kể sắm vai như thế nào quảng cáo nhân vật, ở ống kính trước cũng có thể hoàn mỹ hấp dẫn hộ khách ánh mắt, đầu tiên sẽ làm cho chúng ta đi biện pháp trên nhất ống kính tưởng. Lần này vào vây trên nhất ống kính tưởng có 'Băng phu nhân' quảng cáo Tiêu Y Lỵ, 'Thiên thịnh ngân hàng' quảng cáo cổ thiên tinh, cùng với 'Yêu đình phát' quảng cáo trong đích Lăng Vĩ Linh ba vị này Nữ Tinh, cho chúng ta cho mời vào vây người lên đài."

Ở một thiên trong tiếng vỗ tay, Lăng Vĩ Linh cùng Tiêu Y Lỵ, cổ thiên tinh cùng đi rồi thai, trong đó khiến người chú mục nhất, tự nhiên là một thân gợi cảm giả dạng  nàng.

"Hảo, sẽ làm cho chúng ta đi xem một chút lần này đoạt giải người phải.." Theo cao minh quyền chỉ thị, phía sau trên màn hình lớn, vào vây ba người ảnh sân khấu không ngừng thay phiên hiện lên, đèn tựu quang đã ở ba người trên người qua lại du tẩu, sau đó hai người bỗng nhiên cùng một thời gian định rồi xuống tới, tiếng vỗ tay nhưng ngay sau đó vang lên, "Tiêu Y Lỵ tiểu thư, để cho ta tới chúc mừng quay chụp 'Băng phu nhân' mà nhận được trên nhất ống kính tưởng Nữ Tinh Tiêu Y Lỵ tiểu thư."

Lăng Vĩ Linh ở một bên khẽ thở phào một cái, bởi vì máy chụp ảnh đông đảo quan hệ, nụ cười trên mặt như cũ không thay đổi, này quảng cáo vốn cũng không phải là nàng phách, có thể vào vây chính là kiếm được, không có thể được tưởng mặc dù cảm thấy có chút đáng tiếc, nhưng là cũng không tính khổ sở.

Tiêu Y Lỵ ở người chủ trì dưới chỉ thị đi tới giữa đài, nhận lấy cái loa, đón nhận người chủ trì cùng dưới đài các ký giả ngắn ngủi phỏng vấn, nàng phù hợp tự mình danh môn tiểu thư phong phạm thuyết rồi chút ít phía chính phủ đoạt giải cảm nghĩ, đơn giản là chút ít cảm tạ đại gia, tương lai sẽ hơn cố gắng... Lời nói khách sáo, trên nhất ống kính tưởng trao giải nghi thức liền đến đây chấm dứt rồi. Lăng Vĩ Linh đi xuống đài, ngồi xuống hàng thính phòng trên, đoạt giải mặc dù không phải là nàng, nhưng này trong đó quay chung quanh ở bên người nàng loang loáng đèn nhưng chưa giảm Thiếu

Cao minh quyền cầm lại cái loa: "Đi ở thời thượng tiêm đoan, có nhất định khí chất tu dưỡng cùng với phong phú diễn xuất kinh nghiệm, chính là tốt nhất mô-đen vẽ hình người, kế tiếp sắp ban phát giải thưởng là tốt nhất người mẫu tưởng! Lần này vào vây tốt nhất người mẫu tưởng có 'Thiên thịnh ngân hàng' cổ thiên tinh, 'Phòng ung thư hiệp hội' phương nếu nhẹ nhàng, 'Tha thiết ước mơ' mã trí đồng, thỉnh ba vị vào vây người lên đài."

Lăng Vĩ Linh ngồi ở dưới đài liếc mắt đang đứng dậy cổ thiên tinh, nhớ không lầm, nàng còn có vào vây tốt nhất người phát ngôn, dựa vào một chi quảng cáo liền đạt được tam hạng đề danh, chỉ cần đoạt giải, nàng chính là lần này sao Kim tưởng lớn nhất người thắng đâu.

Song, tốt nhất người mẫu tưởng hay là trong dự liệu ban rồi ngày sau phương nếu nhẹ nhàng.

"Một vị xứng chức người phát ngôn bất kể đi tới kia, quảng cáo cũng sẽ theo tới chỗ, đây mới là nhà máy hiệu buôn trong suy nghĩ tốt nhất người phát ngôn, kế tiếp sẽ làm cho chúng ta ban phát hôm nay trọng yếu nhất hạng nhất giải thưởng. Hiện tại cho chúng ta xem một chút lần này đạt được tốt nhất người phát ngôn đề danh có 'Lệ đề na' Bành hồ, 'Lôi Điểu xe hơi' Trần dịch phu, cùng với lần này sao Kim tưởng đạt được tam hạng đề danh 'Thiên thịnh ngân hàng' cổ thiên tinh, cho chúng ta hoan nghênh bọn họ lên đài."

Ở ngắn ngủi huyền niệm sau khi, cái này giải thưởng rốt cục đến phiên đạt được tam hạng đề danh, nhưng suýt nữa không có thể ôm trở về một cúp cổ thiên tinh, trao giải buổi lễ đã chuẩn bị kết thúc, ký giả vây lại, đối với nàng tiến hành phỏng vấn. Lăng Vĩ Linh đứng lên quyết định hiện tại liền rời đi, đi ngang qua cổ thiên tinh bên cạnh, lại nghe đến nơi này dạng một đoạn nói chuyện với nhau.

Ký giả hỏi cổ thiên tinh: "Chúc mừng ngài trở thành tối nay lớn nhất người thắng, xin hỏi ngài đối với  cùng ngài đồng kỳ nữ nghệ nhân xinh đẹp bảo bối Từ tâm Trữ tái nhậm chức có ý kiến gì không đâu?"

"Sữa đúng hạ xuống, " cổ thiên tinh cao ngạo hất càm lên, "Nàng xuất đạo có thể so với ta sớm, chẳng qua là gặp may đắc tương đối trễ thôi, nhớ không lầm, nàng hẳn là tập thể bốn tuổi sao, ba mươi ra mặt người, còn cái gì xinh đẹp bảo bối? Ta xem là xinh đẹp bác gái sao."

Lăng Vĩ Linh nhàn nhạt quét cổ thiên tinh một cái, dưới chân lại không làm chút nào dừng lại, thật sớm liền rời đi buổi lễ hiện trường, trong lòng không khỏi cười lạnh, thì ra là cổ thiên tinh có lẽ cao ngạo đến làm cho người có chút ghét, nhưng cũng không trở thành như thế suồng sã tứ phía lời nói ác độc, vội vả như vậy biếm đê mới vừa tái nhậm chức Từ tâm Trữ, chỉ sợ cũng xuyên tới sao, cho nên người thứ hai người cạnh tranh coi như là nổi mặt nước sao?

Đang ở cổ thiên tinh đạt được sao Kim tưởng tốt nhất người phát ngôn tưởng liền vội biếm đê Từ tâm Trữ ngày thứ hai, trên báo chí, đăng rồi như vậy một cái tin tức  « Từ tâm Trữ một tái nhậm chức liền đẩy ra mới ep "Ba mươi nữ nhân xinh đẹp nhất" —— đến lúc đó cùng tên kịch truyền hình chính thức mở điện thoại » . Vốn là miến tộc quần vì trẻ tuổi nam sinh xinh đẹp bảo bối Từ tâm Trữ, chính thức biến hóa phong cách, đem lấy lòng đối tượng sửa thành rồi giống như trước ba mươi tuổi trên dưới nhẹ thục nữ, không phải không thừa nhận, cái này tộc quần ngược lại là tiêu phí thực lực mạnh sức lực quân chủ lực.

Bất quá lúc này, Lăng Vĩ Linh cũng không  có thời gian rỗi tới  chú ý chuyện của nàng, vốn là muốn thông qua trao giải buổi lễ gợi cảm giả dạng  tới  gia tăng nhân khí kế hoạch lấy được phản hiệu quả. Vô luận là  « minh tinh nhật báo »  hay là  « nhị tuần san »  cũng cho nàng rất lớn trang báo, song dưới xứng văn chương cũng là thanh nhất sắc phê phán thanh.

 « nhị tuần san »  trên tin tức là viết như vậy,  « quảng cáo người mới Lăng Vĩ Linh vượt qua gợi cảm giả dạng  xuất tịch trao giải buổi lễ, sâu v lễ phục đưa đến vô ý đi quang »  bên cạnh còn trang bị một tờ ở nàng trước ngực lễ phục dọc theo đánh lên rồi Mosaic hình, Lăng Vĩ Linh bất đắc dĩ liếc mắt, vô luận người thế giới, này vô lương tuần san tìm đề tài đích thủ đoạn thật đúng là giống nhau như đúc. Tự mình kiếp trước coi như là giới văn nghệ lão nhân, này dán ngực dán, lễ phục dọc theo dính song mặt giao ( chuyên dụng cái loại nầy )... Căn bản phòng đi quang thủ đoạn, tự mình nên cũng biết, thật đem nàng làm giới văn nghệ người mới à.

Về phần  « minh tinh nhật báo »  trên, nói xong tựu tồi tệ hơn, văn chương trong xưng nàng vì mỗ Nữ Tinh, các loại chê cười. Tiêu đề là  « sao Kim tưởng trao giải buổi lễ trên, quảng cáo Nữ Tinh lộ cự  nhũ bác ánh mắt, không biết liêm sỉ »  Lăng Vĩ Linh cau mày, có cần thiết dùng tới không biết liêm sỉ nghiêm trọng như thế từ sao? Kia phim cấp 3 cùng cực lớn chừng mực gợi cảm tả chân tập vừa coi là cái gì? Cái gì gọi là lộ cự  nhũ bác ánh mắt, tự mình chống đỡ chết cũng là c cup, thật muốn Kháo cự  nhũ vật lộn đọ sức ra vị, ít nhất cũng phải kế bốn năm phó bánh sủi cảo kế, lại dùng lực mạnh giao nặn ra thật sâu nhũ  rãnh  sao, cái này người có phải hay không kiến thức quá nông cạn?

Ở cái thế giới này giới văn nghệ trong, Kháo phim cấp 3 gặp may Nữ Tinh cũng không ở số ít, mặc dù mấy năm gần đây, phim cấp 3 tựa hồ có chút xuống dốc, nhưng vô luận là chiếu bóng hay là kịch truyền hình chừng mực cũng cũng không nhỏ, thậm chí còn có hồng vô cùng nhất thời nữ nghệ nhân từng phách quá ba điểm toàn lộ tả chân tập, ở Lăng Vĩ Linh xem ra, các đại báo chí đối với lần này chuyện nói như thế nào đều có chút phản ứng quá kích rồi.

Lên nết tra xét tra trước mắt giới văn nghệ đích nhân khí bài danh, trải qua cái này sự kiện sau, người của mình khí  lại không thăng không rơi xuống, tiện tay mở ra mấy websites, chợt thấy, ở một trạch nam thực lúc bầu bằng phiếu giới văn nghệ đẹp nhất nữ nghệ nhân bảng xếp hạng ở bên trong, tự mình trong một đêm bỗng nhiên chạy đến rồi vị thứ nhất. Lăng Vĩ Linh có chút buồn bực đóng kín Computer, cho nên đây là đang ám hiệu tự mình muốn chuyển hình thành trạch nam nữ thần hình tượng ra lại đạo sao?

Này hơn một tháng qua, Lăng Vĩ Linh không phải là không có thử tham gia các loại thử kính, song, cho dù lúc đầu thử kính thông qua, cuối cùng cũng sẽ bị người chế tác lấy nhân vật trong vòng định lý do lui rụng thông báo, còn chân chính lý do, nàng cũng không phải là không rõ. Mình là một không có bất kỳ chân chính tác phẩm tiêu biểu người mới, danh khí không đủ, sau lưng vừa rồi không có chỗ dựa kinh tế công ty, cùng các đại người chế tác cũng chưa nói tới quen thuộc, đang tìm nhận được những khác chỉ sợ thực lực hơi không bằng nàng nghệ nhân dưới tình huống, đối phương dĩ nhiên hay là càng muốn lựa chọn có bảo đảm nghệ nhân.

Trên báo chí đối với nàng phê bình, mặc dù đối với người khí  cũng không  có sinh ra ảnh hưởng quá lớn, thậm chí còn đề cao nàng nổi tiếng, nhưng là mình ở giới văn nghệ người chế tác nhóm trong suy nghĩ hình tượng chỉ sợ hay là đánh chiết khấu, xem ra, kế tiếp, vẫn phải là nhiều chạy chạy các đại công ty, cùng người chế tác làm tốt quan hệ, hơn nữa nhiều hơn tham gia thử kính mới được rồi.

VIP chương 11 đạo diễn không dễ dàng

Vương Kim gần đây có chút buồn rầu, làm một ưu tú phim cấp 3 đạo diễn, hắn đã hơn hai năm không có quay chụp quá loại này đề tài chiếu bóng rồi. Mặc dù nghiệp giới đối với hắn sở quay chụp nội dung vở kịch tấm cũng đưa cho không thấp đánh giá, nhưng là so với tự mình những thứ kia thổi phồng đỏ đại lượng người mới, đạt được quá không ít kim tượng tưởng tốt nhất phim tưởng đề danh kinh điển phim cấp 3 mà nói, sẽ phải kém xa. Ngay cả một đời ảnh Đế Lâm đứng thẳng bay liệng lúc ban đầu cũng là dựa vào của mình phim cấp 3  « vũ thoát y nam »  mà lần đầu tiên đạt được kim tượng tưởng tốt nhất vai nam chính đề danh.

Ở bình thường tình yêu tấm chừng mực càng lúc càng lớn hôm nay, lõa lồ  lộ, giường hí và vân vân đã không có thể tính gì chứ quá lớn mánh lới, phim cấp 3 cũng đã sớm bày biện ra rồi mềm nhũn khuynh hướng, mấy năm gần đây đoạt giải tác phẩm có thể đếm được trên đầu ngón tay, điểm này thân là đạo diễn hắn như thế nào lại không rõ. Quay chụp ra kiếm lợi nhiều nhất chiếu bóng vẫn là Vương Kim cuối cùng mục tiêu, nếu phim cấp 3 đã kiếm tiền không được cái gì tiền, cho dù lấy được nhiều hơn nữa thật là tốt kịch bản, hắn như cũ con đường thực tế vỗ đối với hắn mà nói nghìn bài một điệu nội dung vở kịch tấm.

Trừ chiếu bóng giới này một khuynh hướng ngoài, tìm không được kiệt xuất người mới cũng là Vương Kim buông tha cho phách phim cấp 3 vô cùng năm thứ nhất đại học bộ phận nguyên nhân. Giới văn nghệ mọi người là người tinh, làm sao sẽ không rõ hiện tại đã sớm không phải là mấy năm trước, cái kia dựa vào bộ ưu tú phim cấp 3 liền có thể một lần là nổi tiếng đích niên đại, nữ nghệ nhân nhóm được kinh tế công ty xui khiến, phần lớn cũng yêu bày ra một bộ giữ mình trong sạch tư thái, này có thiên phú vừa nguyện ý đón diễn phim cấp 3 Nữ Tinh thật khó tìm.

Mặc dù hiểu những thứ này đạo lý, nhưng Vương Kim muốn nhất quay chụp hay là phim cấp 3, khi hắn xem ra, rất lâu giường hí cũng là thôi động nội dung vở kịch phát triển, miêu tả chủ giác trong lúc tình cảm độ sâu một loại thật là thủ đoạn. Cung đình kịch và vân vân còn chưa tính, đối với đương thời một chút thần tượng phái hiện đại tình yêu chiếu bóng, mấy năm, nam nữ chủ giác phân phân hợp hợp nhiều lần, nhưng ngay cả cái hôn cũng không có nhận lấy, thật lòng giả đến làm cho hắn muốn hộc máu. Trừ lần đó ra, Vương Kim so với những khác tất cả đạo diễn cũng muốn am hiểu rất nhiều đúng là, như thế nào dùng ống kính đánh ra nữ minh tinh thân thể đẹp nhất tư thái, đây cơ hồ có thể nói là một loại bẩm sinh đích thiên phú.

Đang ở Vương Kim cho là mình trong tay kia thích hợp dùng để quay chụp phim cấp 3 thật là tốt kịch bản ước chừng là muốn hoang phế thời điểm, sao Kim tưởng trao giải buổi lễ trên, một người tên là Lăng Vĩ Linh người mới ánh vào rồi mắt của hắn mành.

Lớn lên vóc người cũng là nhất lưu, hai đầu lông mày nhưng lộ ra một cổ anh khí, hai tròng mắt tràn đầy linh tính, dĩ nhiên, quan trọng nhất là, nàng đối với  triển lộ thân thể của mình mỹ cảm chuyện này không chút nào nhăn nhó, tựa hồ là khỏa hảo mầm đâu. Vương Kim phiên liễu phiên trong tủ treo quần áo kịch bản, rút ra nhiều năm trước liền nhận được, nhưng vẫn không có cơ hội phách một bộ nhạy cảm đề tài đại chừng mực kịch bản, lật nhìn một chút, bên trong có một nhân vật tựa hồ rất thích hợp với nàng đâu.

Vương Kim do dự một chút, cuối cùng là nhất cầm lấy điện thoại, cho quyền rồi lâu dài cùng hợp tác với mình đầu tư phương: "Ta hiện tại trên tay có bộ hảo kịch bản, không biết ngươi có hứng thú hay không."

...

"Ngươi là Lăng Vĩ Linh sao?" Lăng Vĩ Linh tham gia hoàn thử kính, đang chuẩn bị rời đi sáng ý quảng cáo, lại bỗng nhiên bị một cái thanh âm gọi lại, theo thanh nguyên trông đi qua, chỉ thấy một người tài cực kỳ ngạo nhân nữ nhân hướng nàng đi tới, "Tự giới thiệu mình hạ xuống, ta tên là linh hương, ngươi gần đây tin tức ta cũng thấy được đâu."

"Cho nên đâu?" Lăng Vĩ Linh giơ lên cằm, thấy kia tin tức nhiều người đi, sau lưng nghị luận người của mình cũng không ít, nhưng này sao trắng ra làm trò tự mình mặt nhắc tới, này linh hương nhưng là người thứ nhất. Đối với nàng, Lăng Vĩ Linh cũng coi như có chút hiểu rõ, dựa vào một quyển bổn tả chân tập, cũng từ từ tích lũy rồi nhất định đích nhân khí, trước mắt muốn hướng bình thường nghệ nhân phương hướng phát triển, song chuyển hình và vân vân, tựa hồ cũng không quá thuận lợi.

"Yên tâm, ta không có ác ý, chỉ là muốn nói cho ngươi biết không cần để ý trên báo chí nội dung, " linh hương cười nhích tới gần nàng, thân mật nói: "Ngươi mới vừa vào giới văn nghệ không bao lâu sao, mặc dù chúng ta khí  không bằng ngươi, nhưng là nhất định  cũng xảy ra mấy quyển tả chân tập, vỗ không ít mặt bằng quảng cáo, đây đối với giới văn nghệ hiểu rõ ước chừng hay là so sánh với ngươi rõ ràng chút ít. Các phấn ti đối với trên báo chí phê phán tự mình yêu thích minh tinh và vân vân vốn là không lớn để ý, truyền thông trong có chút người bảo thủ đối với  phim cấp 3 và vân vân cho rằng là nghệ thuật cần, mà đối với Nữ Tinh nhóm quay chụp tả chân tập, trên tiết mục ti vi đặc biệt là xuất tịch trao giải buổi lễ lúc mặc bại lộ, nhưng cho là có thương tích phong hoá, đây không phải là song từ tiêu chuẩn sao? Có thị trường chính là vương đạo, đối với cái này chủng ngụy quân tử ngươi không cần để ý, lặng lẽ nói cho ngươi biết, mỗ truyền thông cao quản còn tìm ta muốn quá ký tên theo nha."

"Ta hiểu ý tứ của ngươi, bất quá lời của ngươi ta cũng không phải là tất cả đều nhận đồng, nói tóm lại cám ơn hảo ý của ngươi, ta còn có việc đi trước." Lăng Vĩ Linh nói nội dung tuy có chút lạnh đạm, nhưng thái độ cũng không sai, hiện tại nàng không muốn ở giới văn nghệ tạo càng nhiều là cừu gia, chẳng qua là cũng cũng không nguyện ý cùng linh hương vô cùng thân mật, dù sao nếu là bị người đem mình làm như cùng linh hương giống nhau, một lòng muốn đi tươi đẹp tinh con đường này, vậy cũng sẽ không tốt.

Rời đi sáng ý quảng cáo, Lăng Vĩ Linh quyết định lại đi  vĩnh chấn đài truyền hình đi dạo, nhớ không lầm Trịnh sản xuất lần trước thật giống như đề cập tới, gần đây lại có mấy bộ thần tượng kịch đang chọn giác, mặc dù cũng không là rất muốn phách lạn tục thần tượng kịch, nhưng là nàng một không có bối cảnh người mới, lựa chọn dư âm cũng không lớn, có thể nhận được thông báo cũng không tệ rồi, có thông báo mới có biểu hiện cơ hội.

Đi tới vĩnh chấn đài truyền hình, đẩy ra Trịnh chế luyện cửa phòng làm việc đi vào, nhưng nhìn thấy hắn đang cầm lấy một kịch bản than thở.

"Đã xảy ra chuyện gì sao?" Lăng Vĩ Linh tò mò đi tới hỏi, nàng hiện tại cùng Trịnh vượt qua một tuy nói không nổi quen thuộc, nhưng bởi vì chuyên cần chạy vĩnh chấn đài truyền hình quan hệ, hai người cũng coi như được với biết.

"Không có cái gì đại sự, chẳng qua là cảm thấy đáng tiếc một bộ hảo kịch bản." Trịnh vượt qua vừa nói đem một phần kịch bản ném tới rồi bên cạnh.

Lăng Vĩ Linh cầm lấy kia kịch bản, tiện tay phiên liễu phiên, này bộ kịch truyền hình tên là  «x thời đại tình yêu xem » , giảng thuật chính là một anh tuấn tiền nhiều hoa hoa công tử cùng một thị nam nhân vì đồ chơi cô gái gặp nhau, sau đó ở tình cảm trên chiến trường nhiều lần lẫn nhau chinh chiến chuyện xưa. Kịch bản viết đắc đúng là không tệ, nhưng là ở nơi này hiện đại hãy cô bé lọ lem phái giữa đường đích niên đại, này đề tài tựa hồ tất nhiên không thể được hoan nghênh rồi.

"Cho nên, không vỗ sao?" Lăng Vĩ Linh vừa nói, để xuống kịch bản.

"Phách hay là muốn phách, ai, Lý đắc ý yên lặng đạo diễn kiên trì, bất quá đầu tư phương bên kia không được tốt nói chuyện, dự tính nói không đi lên, dám đem nguyên kế hoạch muốn phách bốn mươi lăm ngày đích kịch bản, đổi thành rồi hai mươi ngày. Ta biết đắc ý yên lặng cũng rất lâu rồi, ta dám cam đoan, cho dù hiện tại biến thành nhẹ vốn chế luyện kịch truyền hình, nàng cũng hay là sẽ đem này bộ hí hảo hảo mà phách đến làm hết sức hoàn mỹ, ở chọn lựa diễn viên trên cũng sẽ không nhượng bộ, chẳng qua là này hai mươi ngày TV thông báo thật sự là khó tìm nghệ nhân tới  phách."

Lăng Vĩ Linh lập tức hiểu  Trịnh vượt qua một ý tứ , chuông vàng tưởng cùng kim tượng tưởng không giống với, cũng không  có thiết lập tốt nhất nam nữ phối hợp diễn tưởng này một giải thưởng, hai mươi ngày thông báo chỉ có thể bị thuộc về đến phối hợp diễn một loại, biểu diễn loại này nhân vật hoàn toàn không có bị đề danh có thể. Nhưng là tựu ngắn hạn mở rộng nổi tiếng mà nói, nó tính giới so sánh với vừa không bằng những thứ kia năm đến mười hai ngày phối hợp diễn thông báo, thậm chí có thể ngay cả quảng cáo cũng không bằng, ở nơi này đối với  các loại giải thưởng cực kỳ coi trọng đích niên đại, một loại đối với mình nhà nghệ nhân hơi có kế hoạch người đại diện, cũng là không muốn đón loại này thông báo. Bất quá đối với kịch bản mà nói, nếu là tinh giản thích đáng, ngược lại có thể tăng nhanh nội dung vở kịch tiết tấu, khiến cho chuyện xưa càng chặt thấu, thậm chí có thể để cho thu thị tỷ số sinh ra nhất định đề cao.

Rõ ràng kịch bản, đạo diễn, chế luyện thành viên tổ chức cái gì cũng rất tốt đâu rồi, Lăng Vĩ Linh đối với  này bộ kịch truyền hình không được coi trọng cảm thấy tiếc hận, sau đó như có điều suy nghĩ nhìn Trịnh vượt qua một đạo: "Trịnh chế luyện cảm thấy điều kiện của ta như thế nào?"

"Ân? Ngươi đối với  này bộ hí cảm thấy hứng thú? Điều kiện của ngươi phải không sai nữa, bất quá Lý đắc ý yên lặng đạo diễn một loại cũng không nguyện dùng người mới, hơn nữa ngươi gần đây... Thôi, ngươi đem điện thoại để lại cho ta, như thế này, ta giúp ngươi gọi điện thoại hỏi một chút, có lẽ nàng có nhìn ở mặt mũi của ta trên, cho ngươi thử kính cơ hội." Trịnh vượt qua một thở dài, đắc ý yên lặng nàng cũng có thể coi như là vĩnh chấn đài truyền hình đứng hàng đệ nhất tình yêu thần tượng kịch đạo diễn rồi, lần này thật đúng là làm khó nàng.

"Vậy thì phiền toái Trịnh chế luyện rồi." Lăng Vĩ Linh vừa nói, hai tay đem viết phương thức liên lạc tờ giấy đưa tới.

...

 « sao Kim tưởng vào vây Nữ Tinh Lăng Vĩ Linh hư hư thực thực đã cùng bạn trai ở chung » , nhận được Lý đắc ý yên lặng đạo diễn phụ tá đánh tới báo cho thử kính điện thoại, Lăng Vĩ Linh ở  « nhị tuần san »  một góc thấy được cái này tin tức. Ước chừng là nàng còn chưa đủ nổi danh, thiên chuyện cũng vẫn chỉ là ngoài vòng tròn người quan hệ, cái này tin tức chỉ chiếm rồi lớn cỡ bàn tay địa phương, bên cạnh trang bị một tờ có chút mơ hồ nàng cùng thiên chuyện cùng chung xuất nhập cư xá hình. Kia hình thoạt nhìn rất không chuyên nghiệp, đại khái là tùy người đi đường ngoài ý muốn dùng di động chụp được, sau đó bán trao tay cho tòa soạn báo.

Ứng đối loại này chuyện xấu biện pháp tốt nhất chính là không rãnh mà để ý không hỏi, dù sao hiện tại mình cũng không ra tên, sao chép không ra cái gì tin tức, bất quá ngày sau có người hay không đem nầy tin tức một lần nữa lấy ra hâm lại cũng không biết.

Quyết định tạm không là còn không có chuyện phát sinh quan tâm Lăng Vĩ Linh đem báo chí nhét vào một bên, đi tới trước gương, dựa vào tự mình đối với  lúc trước nhìn qua kịch bản ấn tượng, thử diễn rồi vài đoạn, cảm thấy hiệu quả cũng không tệ lắm, liền làm da thịt hộ lý, thật sớm ngủ lại rồi, chỉ hi vọng ngày mai thử kính thời điểm có thể đạt tới tốt nhất trạng thái.

VIP chương 12 cùng Kỷ Tường vẫn hí

Đối với người xem bầy lấy phái nữ làm chủ tình yêu thần tượng kịch, một anh tuấn vai nam chính tự nhiên so sánh với nữ diễn viên tới trọng yếu nhiều lắm, cho nên khi Lăng Vĩ Linh đến đúng giờ đạt thử kính hiện trường, vai nam chính đã xác định tốt lắm, dĩ nhiên là bay lượn phía chân trời người mới Kỷ Tường.

Kỷ Tường là kiếp trước Lăng Vĩ Linh chơi minh tinh tình nguyện lúc thích nhất ký một người nghệ sĩ, kèm theo quốc tế âm nhạc giấy chứng nhận không nói, tuổi còn trẻ chính là quốc tế nhất lưu âm nhạc học viện lão sư, ca hát diễn trò đều tốt, là một trời sanh nghệ nhân, kế tiếp nhiệm Thiên vương siêu sao người được đề cử. Hi lý hồ đồ bị thằng ngốc kia người có ngu phúc Kim Hạo Huân ký xuống, bất quá đối với Lăng Vĩ Linh mà nói có thể là vật chuyện tốt, dù sao cũng là chỉ có hắn loại này kinh doanh vào đề gặp phá sản, nhu cầu cấp bách tài chính kinh tế công ty lão bản, mới có thể để cho Kỷ Tường đón lấy như thế yếu thông báo sao.

Lăng Vĩ Linh ngắm nhìn bốn phía, tới tham gia lần này thử kính quả nhiên phần lớn là giới văn nghệ mặt lạ hoắc, trong đám người nàng biết đến, trừ còn chưa xuất đạo người mới Lâm Phương phương, cũng chỉ có cự tử tiêu khiển "Maryanne" tổ hợp trong Mã Thu Tuệ cùng Vương khiết an, hai người đi được cũng là thanh thuần khả ái hình tượng. Xem xét lại Lăng Vĩ Linh hôm nay, cũng là rất cố ý xài so sánh với bình thời còn muốn nồng hơn mấy phần hun khói trang, mắt phượng môi đỏ mọng, tới  phối hợp kia kịch bản trung kia mị lực tâm cơ nữ hình tượng.

Lâm Phương phương mặc dù là một đời ảnh Đế Lâm đứng thẳng bay liệng muội muội, nhưng dù sao tuổi còn nhỏ, diễn diễn sân trường thần tượng kịch có thể tiến hành, lần này nhân vật tựu thật lòng không thích hợp nàng, ước chừng là có một vua màn ảnh ca ca quan hệ, giới văn nghệ mọi người đối với nàng coi như chiếu cố, cho nên thử kính tin tức tự nhiên tới so sánh với người khác mau.

Cho nên, lần này thử kính chân chính được cho đối thủ, cũng chỉ còn lại có xảy ra một tờ đoàn thể album, nhưng còn tịnh không có phách quá bất kỳ kịch truyền hình hoặc chiếu bóng, có chừng diễn trò kinh nghiệm bất quá là bổn sắc biểu diễn rồi mấy bộ mv cái kia tổ hợp trong hai vị rồi, mà thử kính kết quả, tự nhiên là rõ ràng. Được kịch bản hạn chế, Lăng Vĩ Linh diễn xuất cũng không tính rất màu mè, nhưng từ diễn kỹ cùng cùng nhân vật phù hợp độ mà nói, như cũ so sánh với mọi người không biết tốt lắm gấp bao nhiêu lần.

"Cứ như vậy đi, " Lý đắc ý yên lặng đạo diễn bắt lại trên sống mũi mắt kiếng, vuốt vuốt mi tâm, cả ngày tự mình ngó chừng những thứ này giới văn nghệ những người mới thử kính, nàng cũng mệt đến ngất ngư, "Chủ diễn tựu định ra Kỷ Tường cùng Lăng Vĩ Linh rồi, hiệp ước gọi người đại diện cùng phụ tá của ta ký, không có người đại diện cũng tìm phụ tá nói, đừng đến phiền ta."

Lăng Vĩ Linh quắt quắt miệng, không biết Lý đắc ý yên lặng dự tính bị khấu trừ cùng nàng này thối tính tình có quan hệ hay không.

Người mới một loại vốn cũng không có cái gì có thể mặc cả không gian, Lăng Vĩ Linh vừa còn không có người đại diện, chỉ đành phải tự mình từ phụ tá kia lấy ra hiệp ước, đối với giá tiền phương diện nàng thì càng ý không tốt mở miệng. Trên hiệp ước đối với cái này bộ hí chừng mực cùng các hạng sự nghi đều có ghi rõ, từ giá tiền đến song phương nghĩa vụ, quyền lực phương diện quy định đắc tất cả cũng coi như hợp lý, đặc thù chú ý hạng mục công việc một lan, chỉ có ghi rõ vẫn hí, ngay cả có thể liên quan đến lõa lồ  lộ ống kính cũng không có, Lăng Vĩ Linh rất sảng khoái tựu ký hẹn, thật ra khiến luôn luôn nghe nói nàng không được tốt làm xong phụ tá Tiểu kinh ngạc một thanh.

Kịch bản cũng đã phát đến các vị diễn viên trong tay, nên hí vào khoảng một tuần sau tháng ba mười ngày chính thức khai mạc, dùng Lý đạo diễn lời của nói chính là: trong một tuần tất cả đều cho ta đem kịch bản ghi nhớ, đến lúc đó xảy ra điều gì đường rẽ, đừng cho là ta không dám trên đường đổi lại giác.

Đối với ở cái thế giới này sau khi sống lại thứ nhất thông báo, Lăng Vĩ Linh đưa cho tương đối cao coi trọng. Ở nơi này trong một tuần, nàng đem cái khác có chuyện cũng đặt ở một bên, trừ chọn mua một chút cuộc sống nhu yếu phẩm ngoài, cơ hồ ngay cả môn cũng không có xảy ra, ở lại nhà an tâm đeo kịch bản, đem nhân vật trong lòng hoàn toàn sờ thấu, thỉnh thoảng vẫn cùng tìm đến mình Tô Mạn Quân thử đúng rồi đối với  hí, hiệu quả tự nhiên tốt vô cùng.

Song, thứ một ngày quay chụp hay là so sánh với nguyên trong kế hoạch hao tốn nhiều thời gian hơn.

Ngày này hí trên dưới buổi trưa các phách hai trường, trận đầu là Lăng Vĩ Linh vai diễn nữ chủ tùy ý sai khiến thích nam nhân của mình nhóm vì mình làm việc tiết mục, cùng nàng đối với  hí cái kia chút ít tạm thời các diễn viên mặc dù ngoại hình điều kiện một loại, nhưng diễn kỹ coi như là khá lắm rồi. Về phần Lăng Vĩ Linh, tùy nàng tới  sắm vai cái này diễm lệ kiêu ngạo tâm cơ nữ nhân vật ở rất nhiều người trong mắt chỉ sợ là bổn sắc biểu diễn, từ ánh mắt khinh miệt đến khinh thường vẻ mặt, rồi đến nhận được mình muốn đồ sau, lập tức tựu trở mặt rời đi tiết mục cũng thuyết minh đắc hoàn mỹ vô khuyết. Cho dù đạo diễn là luôn luôn đã tốt muốn tốt hơn Lý đắc ý yên lặng, tuồng vui này cũng liền một lần đã vượt qua.

Trận thứ hai hí thì không có nàng chuyện gì, là do Kỷ Tường vai diễn vai nam chính phách thối bị nắm, sau đó dứt khoát đồng thời vứt bỏ hai vị trước bạn gái tiết mục, "Maryanne" tổ hợp trong đích hai vị mặc dù không có thể bắt được nữ chủ giác vị trí, nhưng kịch tổ ngại từ kinh tế công ty bên kia gây áp lực, hay là cho các nàng an bài hai phối hợp diễn vị trí, cũng tốt làm cho các nàng gia tăng một chút diễn trò kinh nghiệm.

Kỷ Tường mặc dù thiếu hụt diễn trò kinh nghiệm, nhưng là bay lượn phía chân trời nhất định  cũng trả lại cho hắn an bài quá một chút chuyên nghiệp huấn luyện, bản thân của hắn lực lĩnh ngộ mau, thiên phú vừa giai, hơn nữa tuồng vui này là lời nói ác độc lãnh khốc vứt người tiết mục, tự nhiên không làm khó được hắn. Cả tràng hí Kỷ Tường không thể ướt át bẩn thỉu, vẻ mặt mặc dù hơi có vẻ trống rỗng, nhưng gương mặt tuấn tú dù sao cũng là vương đạo, sau chế lúc hợp với chút nhạc đệm cùng đặc hiệu, chủ đánh hắn đẹp trai, còn có người nào thời gian để ý tới diễn kỹ.

Đạo diễn vì lấy được hiệu quả tốt hơn, đem tuồng vui này vừa vỗ hai lần, nhưng là cũng không còn được cái gì vui mừng cuối cùng cũng là không giải quyết được gì. Xế chiều trận đầu là Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường ở trong quán rượu lần đầu tiên gặp nhau, đối với  liếc mắt nhìn sau, lập tức tựu xức ra khỏi tia lửa, nhưng chia ra cùng những khác khác phái rời đi tiết mục, hai người ăn ý cũng không tệ lắm, một lần tựu vượt qua kiểm tra rồi.

Kế tiếp hôm nay cuối cùng một tuồng kịch thì không có may mắn như vậy rồi. Kịch bản trong có một cuộc hai người từng có vài lần duyên phận sau, nữ chủ uống rượu tâm tình không tốt vọt vào trong mưa, lại bị cùng tồn tại quầy rượu nam chủ thấy, sau đó bất minh sở dĩ đuổi theo máu chó tiết mục, mà cũng là nên kịch bản trong đích đệ nhất ra vẫn hí. Bởi vì ... này tràng hí liên quan đến đến phun nước xe thuê, thiết bị không thấm nước chờ một loạt vấn đề quan hệ, đạo diễn đem tuồng vui này an bài ở hí tương đối ít thứ một ngày, tư tâm trong cũng hiểu tuồng vui này rất trọng yếu lại không tốt diễn, nếu hai vị diễn kỹ thật không quá quan, bị bất đắc dĩ đổi lại giác, hay là sớm làm tương đối khá.

Khí trời tháng ba chợt ấm áp còn hàn, diễn trò vì hình ảnh hiệu quả, tự nhiên là không thể mặc rất nhiều, vừa xông ra phòng chụp ảnh xây dựng tửu quán cảnh tượng, phun nước xe bỏ ra nước lập tức xối tại Lăng Vĩ Linh trên người, lúc này, trong nội tâm nàng cũng chỉ nghĩ ói cái rãnh, tại sao nam nữ chủ giác lãng mạn vẫn hí tựu nhất định phải phát sinh ở mưa trong ngõ đâu? Ở nơi này dạng mưa tầm tả trong mưa to hôn tiếp còn muốn đánh ra đẹp mắt hình ảnh, cũng không so sánh với đem nơi đổi ở cửa nhà cầu muốn dễ dàng bao nhiêu, hoàn hảo đồ trang điểm là không thấm nước, nhưng là hòa chút ít nhãn ảnh, theo lông mi nhỏ tới nước chảy vào trong đôi mắt, hãy để cho người có chút mở mắt không ra.

Lăng Vĩ Linh mạnh nại ở giơ tay lên dụi mắt xúc động, rũ mắt xuống mành, làm thất hồn lạc phách hình dáng đi ở "Trong mưa", cánh tay chợt bị một người bắt được, quay đầu lại, Kỷ Tường đứng ở sau lưng nàng, có chút ân cần nhìn nàng, mấy câu hàn huyên sau khi, Kỷ Tường đầu thấp xuống, Lăng Vĩ Linh khẽ lui về phía sau lại bị hắn một thanh ôm eo, do dự mà ngẩng đầu lên đôi môi khẽ nhếch đưa tới, nữa sau đó... Cũng chưa có sau đó rồi.

Một giọt Tiểu Thủy Châu thật bất hạnh bị Lăng Vĩ Linh hít vào rồi trong lổ mũi, sau đó nàng vô cùng phá hư không khí cho bị sặc, đạo diễn quyết đoán hô thẻ.

"Lại đến một lần." Thân là tình yêu thần tượng kịch đạo diễn, Lý đắc ý yên lặng ước chừng là phách quen loại này trong mưa hôn tiếp máu chó tiết mục, đối với  lần này  nhiềuG không có cảm thấy chút nào kinh ngạc, mà ngoài dự tính của không có đối với bọn họ tiến hành nhiềuG sau chuẩn bị thuyết giáo công việc.

Tuồng vui này đầy đủ thuyết xuống tới, hẳn là vai nam chính kìm lòng không đậu hôn nữ chủ giác, lại bị kiêu ngạo mà thích nắm giữ chủ khống quyền nàng đẩy ra, quăng bạt tai nổi giận nói: "Người nào đúng ngươi hôn ta." Ngay sau đó, tự mình nhưng bá đạo đang cầm mặt của hắn hôn lên đi.

Lần thứ hai phách thời điểm, Lăng Vĩ Linh hút lấy dạy dỗ, không có bị sặc đến, nghiêng đầu dựa vào số nhớ hoàn thành thứ nhất vẫn, song ở vứt bạt tai cái kia một màn, rồi lại gây ra rủi ro. Tay nàng rõ ràng đã quạt đi qua, Kỷ Tường nghiêng đầu nhưng chậm một bước, thanh hiệu có thể sau chế lúc cộng thêm đi, Lăng Vĩ Linh tự nhiên không chuẩn bị đánh thật, nhưng là vì quay chụp lên hiệu quả làm hết sức thật, tay cũng không có thể cách quá xa, cuối cùng mặc dù không có thật đánh tới Kỷ Tường, nhưng là móng tay vẫn là hơi xẹt qua rồi mặt của hắn, lưu lại mấy đạo nhợt nhạt dấu đỏ.

"Thẻ, lại đến." Đạo diễn đơn giản sáng tỏ nói.

Kế tiếp, cùng một cái ống kính vừa vỗ ba bốn lần, kết quả hay là bởi vì đủ loại nguyên nhân không ngừng nhiềuG. Lăng Vĩ Linh mặc dù toàn thân ướt đẫm, nhưng Từ lâu rồi, ngược lại có chút thích ứng này nhiệt độ, nghĩ kiếp trước mới vừa vào được phách thực phẩm loại quảng cáo thời điểm, từng bởi vì đạo diễn không có đạt tới hiệu quả như mình muốn, dám ở một xế chiều làm cho nàng ăn gần thập chén mì tôm, ăn không vô rồi tựu thúc dục phun ra tiếp tục ăn, chuyện như vậy ở người mới thời kỳ nhiều đi, bàn về nhẫn nại lực nàng nhưng là rất có tự tin.

Đạo diễn tựa hồ cũng hết sức bảo trì bình thản, cũng không nói thêm cái gì, chỉ là một sức lực gọi bọn hắn chụp lại, cũng là vốn là người mới Kỷ Tường trước hết có chút không nhịn được.

"Có thể nghỉ ngơi một chút sao?" Kỷ Tường cắt đứt hô tiếp tục đạo diễn, hỏi.

"Cũng được, " đạo diễn nhíu mày, đoán chừng cứ như vậy đi xuống cũng sẽ không có cái gì tiến triển, liền đáp ứng rồi thỉnh cầu của hắn, "Nghỉ ngơi trước mười phút đồng hồ lại tiếp tục."

Lăng Vĩ Linh không sao cả nhún nhún vai, phủ thêm tràng giúp lấy ra thảm, vừa nhấp một hớp khương súp, tính toán  đến một bên trang điểm lại, lại bị Kỷ Tường một phát bắt được rồi cánh tay.

"Chúng ta nói chuyện một chút."

"Nói chuyện gì? Ngươi bây giờ là ở thử hí sao?" Lăng Vĩ Linh vừa nói trừng mắt Kỷ Tường bắt được nàng cánh tay đích tay, ánh mắt hơi không vui, hắn hiện tại có thể sánh bằng quay phim thời điểm xuất thủ nặng nhiều, bắt đắc nàng có chút đau.

Kỷ Tường buông tay ra, nói: "Tiếp tục như vậy không biết lúc nào mới có thể kết thúc công việc, dứt khoát tới  thật sao."

"Nga? Có ý gì." Lăng Vĩ Linh nhíu mày, đối với hắn đề nghị này rất cảm thấy hứng thú, phải biết rằng, vừa bắt đầu nói lên vẫn hí số nhớ người nhưng là Kỷ Tường.

"Ta là làm mai thật, đánh thật, " Kỷ Tường đối với nàng giả bộ ngu có chút không vui nhíu nhíu mày, khiêu khích nói: "Không dám sao?"

"A, ta có cái gì không dám, vậy ngươi đi nói cho đạo diễn nghỉ ngơi tốt đi, đầu tiên nói trước, ta đánh người nhưng là rất đau."

VIP chương 13 ca khúc người nào hát rất trọng yếu

"Nếu nghỉ ngơi tốt rồi, vậy thì lại đến một lần sao, " đạo diễn cũng không hàm hồ, trực tiếp phân phó máy chụp ảnh vào vị trí, "Phía trước qua, trực tiếp từ hai người đối với  nhìn, lần đầu tiên hôn tiếp chính là cái kia ống kính bắt đầu."

"Đừng nữa phạm sai lầm ng rồi." Đang ở đạo diễn đếm ngược không đương, Kỷ Tường khiêu khích nhìn nàng nói.

Lăng Vĩ Linh ngoắc ngoắc khóe miệng, dùng hơi khinh miệt giọng đáp lễ nói: "Ngươi mới là."

Bất quá, đang ở đạo diễn la hạ bắt đầu cái kia một khắc, ánh mắt của hai người trong nháy mắt từ vốn là lẫn nhau khiêu khích biến thành thâm tình chân thành, cùng với lọn tóc lăn xuống giọt nước, hai Trương Đồng dạng tinh sảo trước mặt lỗ chậm rãi nhích tới gần, ướt át ấm áp thần dán lên rồi Lăng Vĩ Linh.

Đôi môi mới vừa vặn va chạm vào, Lăng Vĩ Linh liền chợt đem Kỷ Tường đẩy ra, "Ba  ——" một tiếng thanh thúy tiếng vang từ hắn má trái gò má truyền ra, rất nhỏ đau nhói cảm tùy Lăng Vĩ Linh đích tay tâm tràn ra ra, chỉ cảm thấy cả bàn tay cũng bị chấn đắc hơi có chút tê dại, "Người nào đúng ngươi hôn ta."

Kỷ Tường bị này một bạt tai phiến đắc đầu có chút phát mộng, căn bản là không có nghe thanh nàng nói cái gì, cơ hồ có như vậy trong nháy mắt đã mình ở diễn trò, đang muốn nổi giận, mặt lại bỗng nhiên bị bưng lấy, ngay sau đó, gương mặt trong nháy mắt lớn hơn, hướng tự mình dán tới đây, hắn không khỏi mở to hai mắt nhìn.

"Hảo, có thể thẻ rồi, này lần miễn cưỡng vượt qua kiểm tra, " Lý đắc ý yên lặng đạo diễn vừa nói, ý bảo nhân viên làm việc tắt phun nước xe, hướng hai vị chủ diễn đi tới."Các ngươi cảm thấy như thế nào, có muốn hay không lại đến một lần, xem một chút hiệu quả có thể hay không tốt hơn chút ít."

"Ta là không sao cả nữa." Lăng Vĩ Linh nhún nhún vai nói.

"Nếu cũng vượt qua kiểm tra rồi, cần gì nữa phách một lần." Kỷ Tường giọng nói có chút bất thiện, dùng đầu lưỡi câm mồm  khang thành trong, giơ tay lên sờ sờ má trái của mình, người nầy hạ thủ thật đúng là ngoan đâu rồi, mà khiến cho người biệt khuất chính là, này một bạt tai là mình gọi nàng phiến, hắn vẫn không thể nổi giận.

Lý đắc ý yên lặng thô lỗ nắm được Kỷ Tường cằm, đưa mặt nghiêng đi đến xem rồi nhìn, nói: "Hoàn hảo, chẳng qua là có hơi hồng, không có sưng lên, sau khi trở về nhớ được cầm khối băng thoa hạ xuống, khác ảnh hưởng đến ngày mai ngay cả hí rồi."

Này đạo diễn thật đúng là có đủ gì kia... Quả nhiên này toàn thế giới đạo diễn cũng một dạng, Lăng Vĩ Linh xấu hổ, rõ ràng vừa bắt đầu liền định gọi bọn họ tới thật, chẳng qua là không muốn mình mở miệng, cho nên tựu lặng yên từng lần một chụp lại, gắng phải đợi đến bọn họ trước kềm nén không được đâu.

"Ta còn là không hiểu nổi giới văn nghệ rốt cuộc có cái gì chuyện đùa." Kỷ Tường oán trách phiết quá mặt, hất ra Lý đắc ý yên lặng đích tay, đi tới một bên lợi lạc đem áo sơ mi cởi xuống, lộ ra có khả năng cao thân thể, tiện tay cầm quần áo vắt khô, vừa mặc lên, dùng khăn lông lau cai đầu dài phát, đơn giản thu thập một chút đồ, liên y dùng cũng không còn đổi lại liền chuẩn bị rời đi.

Nam nhân quả nhiên tương đối dễ dàng, Lăng Vĩ Linh nhìn cái kia vừa đúng cơ bụng sáu múi, chợt cảm thấy hai mắt tỏa sáng, không nhịn được lại liếc mấy lần, mới xoay người, chuẩn bị đi trước phòng hóa trang đem một thân quần áo ướt sũng thay cho, sau đó về nhà. Không ngờ, lại bị Kỷ Tường cho gọi lại.

"Uy, ta nói, lúc trước không phải nói chuyện hảo tới  có thật không?"

"Ân?" Lăng Vĩ Linh khiêu mi.

"Lần thứ hai không có thật hôn đến sao." Tựu như Kỷ Tường theo lời, lần thứ hai vẫn hí Lăng Vĩ Linh hay là chọn lựa số nhớ đích thủ pháp, thổi phồng quá mặt của hắn, nhìn qua giống như là hôn đến, song nàng hôn đến nhưng là của mình ngón tay cái.

"Làm sao cảm thấy đáng tiếc a, muốn nữa bổ hôn một chút không?" Lăng Vĩ Linh giơ giơ lên cằm, trêu chọc nói.

"Người nào cần hôn ngươi." Kỷ Tường hơi khinh miệt liếc nhìn nàng một cái, khinh thường xoay người, đi ra khỏi studio.

Có cần thiết như vậy thật tình sao, Lăng Vĩ Linh quắt quắt miệng, tuy nói làm diễn viên nếu tinh thần chuyên nghiệp, nhưng là căn cứ nàng kiếp trước chơi trò chơi ấn tượng, Kỷ Tường tựa hồ là gay tới, không biết hắn đối với khác phái vô cùng thân mật đụng vào có thể hay không cảm thấy khó chịu. Huống chi mình và hắn thật sự quá xa lạ, tại nội tâm biết hắn thích rõ ràng là nam nhân dưới tình huống, muốn nàng thật đến kích vẫn, bao nhiêu hay là sẽ cảm thấy có chút lúng túng, dù sao chỉ cần hình ảnh đánh ra tới hiệu quả cú hảo không được sao.

Lăng Vĩ Linh đổi lại hảo y phục cũng rời đi phòng chụp ảnh, trên đường về nhà đi ngang qua một nhà nho nhỏ ghi âm và ghi hình phòng trọ, một thủ có chút quen thuộc ca khúc truyền đến trong tai của nàng, Lăng Vĩ Linh dừng bước lại, đi vào trong điếm, đi tới trước quầy hỏi: "Lão bản, ngươi biết hiện tại để bài hát này là ai hát đấy sao?"

"Nga, ngươi hỏi cái này a, " ghi âm và ghi hình điếm lão bản nhìn nàng một cái, từ dưới quầy rút ra trương album nói: "Đây là cổ thiên tinh mới nhất album  « Thiên Sứ khuyết điểm »  trong chủ đánh ca  « sinh thời » , ngươi muốn tới một tờ sao?"

"Tốt, thỉnh giúp ta cầm một tờ, cám ơn." Lăng Vĩ Linh vừa nói, đem tiền đưa tới.

Cổ thiên tinh cái tên kia rốt cuộc là quá thiếu kiên nhẫn rồi hay là thật hai a, vừa về tới nhà, Lăng Vĩ Linh liền khẩn cấp đem nàng album bỏ vào CD cơ, đem này trương album mới lật ngược nghe nhiều lần, rất nhanh liền xác định phán đoán của mình tuyệt sẽ không sai.

Cái gì tự nghĩ ra chủ đánh ca  « sinh thời » , cái gì cổ thiên tinh cũng bắt đầu đi sáng tác ca sĩ lộ tuyến, cái rắm, bài hát này vô luận là từ điệu cùng lời ca đến xem cũng là đổi từ Vương Phỉ   « năm xưa » , thứ hai chủ đánh ca  « tịch mịch »  là đồng dạng là đổi từ Vương Phỉ   « bầu trời » . Về phần nàng mời trẻ nhỏ Tĩnh Dương hợp ca cái kia thủ  « bởi vì tình yêu » , thậm chí ngay cả tên đều lười đắc tượng trưng đổi sửa lại.

Lăng Vĩ Linh cũng không phải cảm thấy cổ thiên tinh loại này nửa sao chép hành động đến cỡ nào không thể chịu được, này vốn là hai bất đồng thế giới, trong trí nhớ nguyên thế ca khúc cũng có thể coi như là chủng tư cách, nếu không phải không muốn sớm như vậy tựu bị người phát hiện nàng đến từ cái thế giới kia, chỉ sợ mình cũng có động loại này tâm tư, dù sao ở giới ca hát, lật hát cũng là vật chuyện rất bình thường. Nàng chẳng qua là cảm thấy cổ thiên tinh thật sự là phá hủy mấy thủ hảo ca, kiên quyết vượt qua kinh điển ca khúc hát thành nhị lưu album trong nước miếng ca.

Này mấy bài hát sở dĩ có hồng như vậy, dĩ nhiên cùng ca khúc bản thân ưu tú thoát khỏi không được quan hệ, song, là trọng yếu hơn nguyên nhân là, những thứ này ca khúc biểu diễn người là Vương Phỉ. Sao chịu được xưng tiếng trời đặc biệt  tiếng nói cùng với nàng sáng tạo độc đáo "Phỉ kiểu" kiểu hát, mới là những thứ này ca khúc gặp may nguyên nhân trọng yếu nhất. Cổ thiên tinh cho dù thật muốn từ nguyên trong thế giới chọn ca tới  hát, cũng không nên chọn những thứ này nàng hoàn toàn khống chế không được ca khúc, lãng phí một cách vô ích mấy thủ hảo ca, cho dù rơi xuống quá key, có trải qua sau chế tu thiện, kia album trong cao âm bộ phận vẫn là nghe đắc Lăng Vĩ Linh trái tim nhỏ chỉ chiến.

Bây giờ còn sớm, không tới vội vả đem cổ thiên tinh kéo xuống ngựa thời điểm, giống như nàng loại người này không nhiều lắm thực lực, thân phận cũng bại lộ, căn bản không đủ gây sợ, giữ lại ngược lại có lợi, chẳng qua là muốn tìm chút thời giờ chú ý nàng hướng đi rồi, dù sao nếu là người nào hiện tại sau lưng đối với nàng động tay chân, Na Na người thân phận cũng là có thể coi là bại lộ.

Tiện tay đem album ném qua một bên, cầm lấy lúc trước không có thời gian nhìn gần đây mấy kỳ báo chí, phía trên hiện ra rồi Lâm Phương phương cùng đến từ biên cương Lộ gia huynh muội xuất đạo tin tức, không biết hai nữ nhân này trong có hay không linh hồn cũng là xuyên tới đâu rồi, này giới văn nghệ chỉ sợ sẽ càng ngày càng nóng náo loạn.

...

"Cha, ta nói, ta muốn đón Vương đạo tình yêu hí nữa, ngươi giúp nhân gia thử nghĩ xem biện pháp đi!" Cổ thiên tinh lôi kéo tự mình thân là đạo diễn phụ thân của nhạc được trống không cánh tay, không được làm nũng nói.

"Cái này cha là thật không có biện pháp a, " nhạc được không có chút ít buồn rầu trở về nàng nói, "Vương Ryan có tài là không có sai, bộ bộ hí cũng đắt khách, nhưng hắn kia tính tình, là tân tấn đạo diễn trung nhất bướng bỉnh một. Ban đầu là được Lê Tương cách đại đạo diễn chọn ra , mà khi lên toàn cầu sản xuất chiếu bóng công ty người tổng phụ trách, đối đãi chiếu bóng thật tình trình độ, đó là so sánh với lê đạo diễn còn muốn chỉ có hơn chớ không kém. Ngươi nếu là không có biện pháp dựa vào chính mình nhận được hắn nhận khả, đừng nói là nữ chủ giác rồi, chính là nghĩ tại hắn hí trong xen lẫn nữ phối hợp diễn cũng khó khăn, cái này cửa sau thật không dễ đi nữa."

"Ta bất kể, ngươi nói phải giúp nhân gia."

"Tươi tốt, làm sao ngươi  càng lớn ngược lại càng không hiểu chuyện rồi sao, " nhạc được vô ích nhíu mày, "Đi qua ngươi mặc dù tùy hứng rồi chút, nhưng cũng không trở thành vô lễ như vậy thủ nháo." Bổn cũng đã làm xong cổ thiên tinh phản bác chuẩn bị, dù sao cũng là tự mình nữ nhi duy nhất, hắn cũng không nghĩ biện pháp giúp nàng ở giới văn nghệ hảo hảo xen lẫn đi xuống, người đó tới  nghĩ biện pháp đâu.

Ai ngờ, một câu nói kia lại làm cho cổ thiên tinh ở miệng, chẳng qua là cầm trong tay còn không có dưới lưng tới kịch bản hung hăng  nện vào rồi trên mặt đất.

...

Ngay cả khó khăn nhất phách vẫn hí cũng qua,  «x thời đại tình yêu xem »  này bộ hí tự nhiên là càng phách càng thuận, kết thúc công việc thời gian cũng là càng ngày càng sớm, duy nhất để cho nhân viên làm việc nhóm cảm thấy có chút khó chịu chính là, phòng chụp ảnh trong công việc không khí thật sự là quá nặng nặng.

Đi theo Lý đạo diễn đã lâu, nàng tính tình nóng nảy vốn là để cho đại gia có chút lo lắng đề phòng, song, lần này gặp phải hai chủ diễn, nhưng cũng cũng là không tốt hầu hạ chủ.

Lăng Vĩ Linh xuất đạo không bao lâu, nhưng nàng kia Đại Đầu chứng là nổi danh nghiêm trọng, trừ đạo diễn cùng giám chế, không có chuyện gì, ai cũng không dám đi chọc cho nàng, sợ nhân gia Đại tiểu thư một mất hứng, trực tiếp thì đem bọn hắn những thứ này đi làm chạy đi ra ngoài, nghe nói chuyện này, ở nàng lần trước phách quảng cáo thời điểm, thật đúng là phát sinh quá. Còn có lúc trước, một tạm thời diễn viên tới trễ, nàng dám đem nhân gia cho nói khóc.

Về phần Kỷ Tường, cái khuôn mặt kia trên mặt nói rõ rồi viết người lạ chớ tới gần, đối đãi người lãnh, miệng vừa độc, câu nói đầu tiên có thể làm cho ngươi ngạnh trên cả ngày, cùng hắn trao đổi, thật đúng là cần rất mạnh trong lòng thừa nhận năng lực cùng kháng nhiệt độ thấp năng lực. Lúc ấy, Lăng Vĩ Linh nói cái kia tạm thời diễn viên, hắn trực tiếp lạnh lùng đã mất câu: "Bị muộn rồi cũng là ta đã trễ, không tới phiên ngươi đi." Một câu nói để cho phòng chụp ảnh nhiệt độ chợt giảm xuống.

Làm người ta cảm thấy ngạc nhiên chính là, hai vị này chủ diễn, mặc dù bí mật không có gì trao đổi, một bộ lẫn nhau nhìn đối phương khó chịu bộ dáng, nhưng này phách  lên hí, ăn ý cũng là tuyệt hảo, cũng khó trách đạo diễn cũng không làm sao để ý thái độ của bọn hắn rồi.

Lại là thật sớm hãy thu rồi công, có lần trước kinh nghiệm, Lăng Vĩ Linh gần đây thỉnh thoảng sẽ đi ghi âm và ghi hình phòng trọ đi dạo một chút, rốt cục lại một lần nữa thấy được trương khiến cho nàng chú ý ep, này ep tên là làm  « có bằng hữu từ phương xa tới » , biểu diễn người Tô Mạn Quân.

Cầm lấy thử nghe cái khay nhét vào ghi âm và ghi hình phòng trọ  cd cơ, đeo lên  ống nghe điện thoại, bên trong truyền ra có chút quen thuộc khúc điệu, quả nhiên cùng lúc trước từng nghe thiên chuyện hát trôi qua, hắn sở sáng tác cái kia bài hát khúc giống nhau như đúc. Tô Mạn Quân ngón giọng như bình thường, tình cảm cũng không đủ phong phú, so sánh với lúc trước nàng nghe được thiên chuyện hát lúc trình độ kém xa, đây là một trương nghe làm cho người ta hoàn toàn không có mua dục vọng  ep, có thể nói là lãng phí thiên chuyện này thủ coi như không tệ ca khúc.

Lăng Vĩ Linh để xuống ống nghe điện thoại, bất kể thế nào nói, thiên chuyện cũng có thể coi như là tự mình ở cái thế giới này giao cho thứ một người bạn, hôm nay vừa lúc Thứ hai, mười chín hiệu tửu quán có thể tùy ý xuất nhập, thiên chuyện hẳn là đang làm nhiệm vụ, dù sao hiện tại thời gian còn sớm, nàng quyết định đi tửu quán đi một chuyến, hảo cùng hắn nói chuyện một chút.

VIP chương 14 hai hàng thiên chuyện ( ngốc manh? )

"Tiểu Linh, sao ngươi lại tới đây, ta đang chuẩn bị đi tìm còn ngươi, " Lăng Vĩ Linh vừa đi vào mười chín hiệu tửu quán đại môn, thiên chuyện liền lập tức tiến lên đón, trên mặt tràn ngập kích động, "Đúng rồi, đúng rồi, ngươi gần đây có ở radio trong nghe được kia thủ  « có bằng hữu từ phương xa tới »  sao? Ta viết ca rốt cục phát hành rồi sao, nhiều không dễ dàng a."

"Ngươi là nói Tô Mạn Quân gần đây phát cái kia trương mới EP sao? Ân, ta nghe đến." Lăng Vĩ Linh tùy tiện ở trong tửu quán tìm trương bàn trống tử, ngồi xuống.

"Đúng vậy a, thật không nghĩ tới ta viết ca cũng có thể lấy ra lục album, cảm giác giống như nằm mơ giống nhau, Kim đại ca thật là người tốt, đúng rồi, ngươi muốn uống chút gì không, ta giúp ngươi điều."

Lăng Vĩ Linh ngắm nhìn bốn phía, ước chừng bởi vì là Thứ hai quan hệ, trong tửu quán khách cũng không có nhiều người, tịch lão bản không có ở đây, vốn còn muốn nữa ngay mặt cám ơn nàng tới, xem ra chỉ có thể để cho lần. Trách nhiệm mấy tửu bảo cùng phục vụ sinh, phần lớn cũng tương đối rỗi rãnh, nói vậy thiên chuyện cũng sẽ không nhiều bận rộn, liền mở miệng nói: "Ngày mai còn muốn quay phim, sẽ uống rượu rồi, ngươi giúp ta cầm chén cây chanh nước đi lên là được, ta có vài lời muốn cùng ngươi nói chuyện một chút."

"Hảo, bọn ngươi xuống." Thiên chuyện vừa nói, trở lại quầy ba trong, chỉ chốc lát sau tựu mang sang chén cây chanh nước bày ở  Lăng Vĩ Linh trước mặt, sau đó ở nàng đối diện ngồi xuống, hỏi: "Ngươi muốn cùng ta nói chuyện gì?"

"Ngươi đem ca đưa cho cái kia cái gì Kim đại ca thời điểm, yêu cầu gì cũng không có nói sao?" Lăng Vĩ Linh một bên dùng ống hút đâm chén đáy cây chanh tấm vừa nói.

"Ôi chao, muốn nói yêu cầu gì, có thể ở radio trong nghe được của ta ca cũng rất vui vẻ a, nếu không phải Kim đại ca, của ta ca có thể cả đời cũng không thể có thể phát hành đâu." Thiên chuyện nháy cái kia mắt to, có chút vô tội nói.

"Nói cách khác ngươi bài hát này là tặng không là không nói, ban đầu có do ai tới  hát cũng không còn thương lượng với ngươi quá sao?"

"Đúng vậy, có vấn đề gì không?"

"Đương nhiên là có vấn đề, ngươi ngu a, " Lăng Vĩ Linh một bộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép vẻ mặt, "Nói như vậy, chuyên nghiệp âm nhạc người sở sáng tác từ khúc có căn cứ tác phẩm ưu khuyết ra giá năm đến mười năm vạn nguyên, vô cùng cá biệt còn có thể cao hơn. Coi như là sáng tác người mới, một ca khúc bao gồm từ khúc, ít nhất hai ba vạn chạy không thoát, rõ ràng thiếu tiền, đem ca như vậy không công  đưa người rồi không nói, còn hoàn toàn không thèm để ý bài hát này do ai tới  hát, Tô Mạn Quân nàng căn bản cũng không có thuyết minh hảo bài hát này năng lực, huống chi, bài hát này vô luận là Khúc Phong hay là lời ca, cũng tùy ngươi tới hát mới có thể thích hợp hơn khỏe? Ngươi không cảm thấy rất đáng tiếc sao?"

"Nhưng là, ta vẫn cảm thấy có thể nghe được radio thả ta sáng tác ca khúc đã cảm thấy rất vui vẻ rồi, không có Kim đại ca lời của..." Thiên chuyện cúi thấp đầu, thanh âm cũng đi theo thấp đi xuống.

"Ngươi quả thực..." Lăng Vĩ Linh có chút dở khóc dở cười, hoàn toàn không biết nên nói như thế nào hắn mới hảo, "Thôi, lần này là bởi vì ngươi không biết giới văn nghệ giá thị trường, nhớ kỹ, sau này nếu là có nữa những chuyện tương tự, hỏi trước hỏi cái nhìn của ta."

"Ôi chao, Tiểu Linh nguyện ý giúp ta nghĩ kế sao? Kia thật sự là quá tốt, thật ra thì thật sự của ta có một số việc muốn thỉnh giáo Tiểu Linh."

"Nga? Chuyện gì."

"Ta tới Hoa Hạ nước cũng không còn bao lâu, rất nhiều chuyện không phải là rất hiểu,  « có bằng hữu từ phương xa tới »  xem ra ep phát hành sau, có không ít kinh tế công ty đối với ta tỏ vẻ ra hứng thú, khuyên ta tiến vào giới văn nghệ, ngươi nói ta muốn không nên cùng bọn họ ký hiệp ước đâu?"

Lăng Vĩ Linh đánh giá thiên chuyện, như có điều suy nghĩ. Tựu ngoại hình mà nói, hắn cũng coi như trung thượng có tư thế, nhớ được lúc trước ở trong công viên nghe hắn ca hát, cảm thấy hắn âm sắc kỷ xảo cũng không tệ, bị mọi người vây xem cũng không luống cuống, hoàn toàn đủ thần tượng ca sĩ trình độ. Hơn nữa hắn có sáng tác, đầu năm nay giới văn nghệ lưu hành nhất tài tử, tài nữ lộ tuyến, hơi chút đem thiên chuyện bao trang hạ xuống, hồng đứng lên cũng không phải là cái gì việc khó, bất quá tính cách của hắn thật thích hợp sống ở giới văn nghệ loại địa phương này sao? Lăng Vĩ Linh do dự mà mở miệng hỏi: "Một mình ngươi là thế nào nghĩ ?"

"Ta? Ta không có suy nghĩ nhiều nữa, bất quá ta rất thích ca hát, nếu như tiến vào giới văn nghệ thật có thể để cho nhiều hơn người nghe được ta sở sáng tác ca khúc, đó là đương nhiên là một chuyện tốt nữa."

Lăng Vĩ Linh nâng trán, nàng làm sao có một loại thiên chuyện nhất định sẽ bị kinh tế công ty lừa gạt, sau đó bị bán mất còn giúp nhân gia kiếm tiền cảm giác, khổ khẩu bà tâm nói: "Nói không phải là nói như vậy, thận chọn kinh tế công ty là một chuyện rất trọng yếu, ngươi nhìn lúc trước dân ca ca Vương quan Cổ Uy, hiện tại xen lẫn thành TV vòng nhảy nhót Tiểu Sửu, thu thị độc dược, cũng là bởi vì kinh tế công ty kinh doanh không làm quan hệ."

Lăng Vĩ Linh dừng một chút, liếc nhìn có chút mê mang đích thiên chuyện, tiếp tục nói: "Nói như vậy, kinh tế công ty bởi vì muốn gánh chịu huấn luyện phí dụng, năm thứ nhất cho người mới chia hoa hồng ở ba mươi phần trăm chừng, tục ước hẹn căn cứ ngươi tiến bộ tốc độ cùng này một năm vì công ty làm ra cống hiến tới  quyết định, ký hợp đồng kim và vân vân, sẽ phải căn cứ rốt cuộc là cái gì kinh tế công ty nghĩ ký ngươi tới mở ra. Nếu như kinh tế công ty có đủ tên vừa nặng thị ngươi, lực thổi phồng ngươi, ký hợp đồng kim thấp một chút cũng không còn quan hệ, bất quá trên hiệp ước đặc thù ghi chú nhất định phải chú ý, nếu có Phách Vương điều khoản, tựu ngàn vạn không nên ký."

"Ngươi nói đồ đều tốt phức tạp, ta làm sao biết kia kinh tế công ty có hay không tên, có đủ hay không coi trọng ta đâu?" Thiên chuyện có chút buồn rầu gãi gãi đầu.

"Đơn giản mà nói chính là ngươi muốn xem kinh tế công ty đối với  thái độ của ngươi a, nói thí dụ như một nhà kinh tế công ty nếu như nguyện ý cầm một trăm vạn ký hợp đồng kim ký xuống ngươi, kia dĩ nhiên là là coi trọng ngươi, cùng bọn họ ký hợp đồng hẳn là cũng sẽ không có vấn đề gì rồi, cái này có rất khó lý giải sao?" Lăng Vĩ Linh giọng nói để lộ ra một tia không kiên nhẫn.

"Thì ra là là thế này phải không?" Thiên chuyện không hiểu giả hiểu gật gật đầu, Lăng Vĩ Linh trăm triệu không nghĩ tới, nàng thuận miệng giơ ví dụ, nhưng làm cho hắn thật, "Đúng rồi, ta gần đây tính toán  ở Hoa Hạ nước chờ lâu một chút, cho nên cầm lên tháng tiền lương mua bộ điện thoại di động, ta đem mã số cho ngươi, ngươi đem mã số của ngươi cũng nói cho ta biết."

"Cũng được, " Lăng Vĩ Linh vừa nói lấy điện thoại di động ra, hỏi: "Ngươi mã số bao nhiêu, ta nhớ xuống. Bất quá đầu tiên nói trước, ta gần đây ở quay phim, bề bộn nhiều việc, không có việc gì, không nên tùy tiện đánh với ta điện thoại."

"Ta biết rồi, " thiên chuyện giọng nói không lớn vui vẻ nói: "Mã số của ta là 15252529452, ngươi đâu?"

Thiên chuyện bởi vì kia bài hát quan hệ, mặc dù cũng không bị người đi đường biết, nhưng trong vòng người khác hẹn hay là chú ý tới hắn, tự mình hiện tại cũng coi như là có chút danh tiếng khí , vì phòng ngừa khiến cho đám chó săn nhóm chú ý, rước lấy phiền toái không cần thiết, Lăng Vĩ Linh cũng không  có ở tửu quán ngồi bao lâu, liền tìm còn muốn bối lời kịch lấy cớ, thật sớm rời đi.

Về đến nhà, mở ra TV, nhìn một chút hôm nay tiêu khiển tin tức, tiêu khiển trong tin tức đang truyền ra cổ thiên tinh album mới triệu khai ca hữu có lúc cảnh tượng, trên võ đài cổ thiên tinh một thân hoa phục, nhưng thấy thế nào cũng cảm thấy phối hợp đắc có chút nhiều hạn chế, cũng không tính quá tốt nhìn. Cũng không biết có phải hay không là màn hình TV hoặc thanh âm có chút kéo dài quan hệ, nàng ca hát thời điểm thanh âm cùng miệng hình tựa hồ không đúng lắm được với. Về phần hát xong ca khúc mới tiếp nhận phỏng vấn đốt, nàng một bên mèo khen mèo dài đuôi, một bên lại đem giới giải trí  không bằng của mình nữ nghệ nhân lần lượt  châm chọc rồi một lần, Lăng Vĩ Linh không nhịn được lắc đầu thầm nghĩ, người nầy quả nhiên hết thuốc chữa.

...

Buổi sáng hôm sau, Lăng Vĩ Linh đi tới quay chụp hiện trường, ở phòng chụp ảnh cửa vừa vặn bắt gặp cũng mới vừa tới studio Kỷ Tường, Lăng Vĩ Linh quấn quýt với mình nhất quán hình tượng, tự nhiên là không tốt đối với hắn quá nhiệt tình, về phần Kỷ Tường, trừ lời nói ác độc thời điểm, luôn luôn tích chữ như vàng, hai người ngay cả cái bắt chuyện cũng không còn đánh, liền một trước một sau đi vào.

Vừa đi vào phòng chụp ảnh, liền thấy một mới tới nhân viên làm việc đang cúi thấp đầu bị tràng giúp khiển trách. Đối với cái này bắt nạt kẻ yếu, lợi thế vừa dối trá, hoàn toàn chính là Kháo vuốt mông ngựa xen lẫn đến cái này chỗ ngồi  tràng giúp, Lăng Vĩ Linh vốn là không có gì hảo cảm, không nhịn được đi tới, nghe một chút hắn đang chửi cái gì.

"Tiểu Trương ngươi tới đây! Cũng cho quá nói, này bố cảnh xây dựng thời điểm nhất định phải cùng trên mặt đất vẽ đấy tuyến xếp hợp lý, nếu không làm sao ngay cả hí a! Còn có, đạo diễn cà phê muốn chuẩn bị gấp đôi đặc biệt nùng, ngươi mua này coi là cái gì cà phê? Đạo diễn đều nhanh tới, này cà phê còn không có chuẩn bị xong này như lời sao? A! Cơ lão chính là cơ lão, chuyện gì cũng làm ra không tốt, hay là sớm một chút chạy trở về đi đi!"

Lăng Vĩ Linh nghe lời của hắn, không nhịn được nhíu mày, bố cảnh xây dựng không đủ đúng chỗ, không biết đạo diễn thích gì khẩu vị cà phê, bất quá là bởi vì hắn vẫn là người mới, cái đó và hắn là không phải là cơ lão có quan hệ gì? Cà phê mua sai nặng mua không phải tốt lắm, bố cảnh sai lệch một chút như vậy chút, hắn cầm này mắng chửi người thời gian chuyển tề sẽ chết sao? Bất quá là nho nhỏ tràng giúp, hắn là không phải là quá đem mình làm chuyện xảy ra rồi, công việc trên Tiểu sai cũng là lấy cớ, dạy dỗ cái kia gọi tiểu Trương người mới, bất quá là bởi vì mình kỳ thị đồng tính luyến ái sao.

Kỷ Tường không nhịn được nheo mắt lại, nhìn trận kia giúp trong ánh mắt mang theo rồi một tia bỉ di, đang muốn mở miệng, Lăng Vĩ Linh nhưng đoạt ở trước mặt của hắn.

"Làm sao, tràng giúp đại nhân quản bố cảnh, quản cà phê, còn quản dưới nhân viên làm việc buổi tối ôm người nào ngủ sao?"

"Vĩ, vĩ linh tỷ, ngươi tới rồi." Nghe được thanh âm từ phía sau truyền đến, tràng giúp chợt xoay người, lập tức thu hồi lúc trước kia cao ngạo tư thái, cung kính nói.

"Biết đạo diễn mau tới rồi còn không gọi một lần nữa đi mua ly cà phê, đem bố cảnh sớm một chút bố trí tốt, nếu là bởi vì cái này hại đại gia không thể nói trước kết thúc công việc, ta nhưng không nhận ra cái gì tiểu Trương, Tiểu Lý, thứ nhất tìm chỉ có thể là tràng giúp đại nhân ngài a!"

"Dạ dạ, ta đây phải đi." Tràng giúp lặng yên lau đem mồ hôi lạnh, trong ấn tượng tự mình đem những này nghệ nhân cũng làm Phật giống nhau cung , này Lăng Vĩ Linh Đại Đầu chứng là nổi danh, tự mình nào dám trêu chọc nàng, không có đạo lý hôm nay thứ nhất là hướng về phía hắn phát giận a.

Ở giới văn nghệ cái này nói bối phận địa phương, tràng giúp đồ chơi này có thể lớn có thể nhỏ, kim bài tràng giúp xui khiến đạo diễn đổi lại giác chuyện như vậy, cũng không phải là không có phát sinh quá, bất quá, hắn sẽ không bản lãnh này rồi. Lúc trước lâu dài đi theo Lý đạo diễn tràng giúp sanh con đi, mà hắn bất quá là tạm thời, đổi đi hắn có thể chỉ cần chủ diễn thời gian của một câu nói, này Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường hắn nhưng trăm triệu không dám đắc tội, cũng không biết hôm nay là cũng cái gì nấm mốc rồi.

VIP chương 15 ngươi là đồng chí?

Mặc dù studio có đặc biệt thợ trang điểm, nhưng là nói đến cô gái này Vương khoản hun khói trang, bọn họ hóa đắc thật đúng là tâm không bằng nàng, hôm nay ở tới  phòng chụp ảnh lúc trước, Lăng Vĩ Linh nói trước sẽ đem trang hóa tốt lắm, liền không có đi phòng hóa trang, mà là trực tiếp ngồi ở bố cảnh bên cạnh, chờ đạo diễn đến. Làm cho nàng không nghĩ tới chính là, này Kỷ Tường lại cũng không có một người uốn tại phòng hóa trang góc, mà là đem rồi cái ghế, ngồi xuống cách nàng không xa địa phương, thỉnh thoảng nghiêng mắt nhìn qua tới trong ánh mắt mang theo một tia ngoạn vị.

"Vĩ linh tỷ, cà phê của ngài." Mới vừa ngồi xuống, cái kia gọi tiểu Trương nhân viên làm việc liền chạy tới, hai tay đem cà phê hiện lên rồi đi lên, hai người đang khi nói chuyện, người nhân viên làm việc cũng cầm một chén cho Kỷ Tường.

Lăng Vĩ Linh nhìn từ trên xuống dưới hắn, cũng không có đưa tay nhận lấy, "Thật đúng là người mới a, ngay cả ta không uống cà phê cũng không biết."

"Kia, vĩ linh tỷ muốn uống cái gì, ta lập tức phải đi mua."

"Không cần, qua bên kia máy đun nước bắn chén nước tới  là tốt rồi."

"Hảo." Chỉ chốc lát sau, tiểu Trương liền đem nước bưng tới.

Lăng Vĩ Linh liếc mắt nói: "Không thấy được ta hóa hảo trang sao? Không cầm ống hút tới gọi ta làm sao uống, son môi có hồ rụng không hiểu sao?"

"Vâng, ta đây tựu đi cầm." Lần này, tiểu Trương lấy được ống hút bỏ vào trong chăn, mới vừa cung kính bưng cho nàng, Lăng Vĩ Linh nhìn từ trên xuống dưới hắn, một lúc lâu mới đem cái chén nhận đi qua. Tiểu Trương chỉ cảm thấy lưng lạnh cả người, nàng rõ ràng ngồi, tự mình nhưng lão có một loại bị mắt nhìn xuống cảm giác, một ít mắt đao ném tới đây, sẽ làm cho người không nhịn được phát run, khó trách tràng giúp có như vậy sợ nàng.

"Chịu không được rồi?" Lăng Vĩ Linh nhấp nước miếng, mới chậm rãi nói.

“ôi chao!"

"Nếu là ta thái độ hiện tại ngươi cũng chịu không được, hay là sớm một chút từ chức sao, đại minh tinh cũng không phải là hảo hầu hạ."

"Sao, làm sao sẽ, mới vừa rồi thật là cám ơn vĩ linh tỷ giúp ta nói chuyện." Tiểu Trương khom người, giọng nói thành khẩn.

"Không có ai giúp nói chuyện với ngươi, ta chỉ là không ưa cái tên kia thôi, " Lăng Vĩ Linh dừng một chút, lại nói: "Làm sao bị phát hiện ?"

"Ân? Giới thiệu phần này công việc cho bằng hữu của ta miệng Phong không quá lao..."

Lăng Vĩ Linh thở dài nói: "Ta đối với ngươi rốt cuộc là thích nam nhân hay là nữ nhân không có hứng thú nữa, bất quá ta thích tay chân chịu khó, làm việc lưu loát người, nếu như làm không được, lần sau ta nói không chừng rồi cùng cái kia tràng giúp cùng nhau mắng ngươi rồi."

"Ta không phải là không chịu khó sẽ không làm việc, chỉ là vừa, còn có rất nhiều chuyện không hiểu lắm, lại không Nhân Giáo ta, tràng giúp đối với  những người khác rõ ràng không như vậy..." Tiểu Trương vừa nói, thanh âm đeo ti nghẹn ngào.

"Hắn rõ ràng phản cùng, ngươi không nhìn ra được sao? Phiền đã chết, ghét nhất nhìn đại nam nhân khóc sướt mướt. Cho ngươi hai cái lựa chọn, hoặc là đâu rồi, hãy mau từ chức, tìm cũng không ai biết ngươi tính hướng địa phương một lần nữa bắt đầu; hoặc là tựu cố gắng làm được tốt nhất, hảo đến cái kia tràng giúp cũng tìm không ra ngươi một tia tật bệnh. Đừng tìm ta nói cái gì hắn đối với ngươi không tốt, phản cùng nhiều người đi, cũng đừng nói thế giới đối với ngươi không công bình, thế giới này, nó đối với người nào cũng không công bình."

"Đạo diễn tới, ta đi bận rộn." Tiểu Trương nói xong câu đó, lau đem mặt bỏ chạy mở ra, Lăng Vĩ Linh cũng không biết hắn đem lời của mình nghe lọt bao nhiêu.

"Nhìn cái gì vậy, chưa từng thấy mỹ nữ a." Lăng Vĩ Linh quay đầu lại, trừng mắt vẫn chú ý đến bên này hướng đi Kỷ Tường, lại từ trong bọc móc ra phấn bính hộp, đại khái bổ dưới trang, đạo diễn đến, nên chuẩn bị quay phim rồi.

"Ta còn tưởng rằng ngươi cũng phản cùng đâu rồi, thật không có nhìn ra a." Kỷ Tường vẻ mặt rất có thâm ý.

"Ngươi tại sao cảm thấy ta phản cùng?"

"Nhìn lớn lên."

"Đó? Vậy ngươi xem ta lớn lên có phải hay không còn cảm thấy lòng ta tràng ác độc, không có chuyện gì tựu ngược đãi tiểu động vật, thích nhất động bất động ở sau lưng thọc người dao găm?" Lăng Vĩ Linh tự giễu nói.

Kỷ Tường bày ra một bộ nhận chân bộ dáng gật đầu, "Thật đúng là, " Lăng Vĩ Linh chỉ cảm thấy có đồ vật gì đó ngạnh ở cổ họng, nuốt không trôi, nhả không ra, ngay sau đó, hắn vừa bổ sung: "Bất quá không nghĩ tới ngươi lại là rất ôn nhu người."

"Hmm? Ngươi thế nào chỉ ánh mắt nhìn ra ta ôn nhu rồi?"

"Hai con mắt, nói trở lại, kết thúc công việc sau có thời gian cùng đi uống ly cà phê sao?"

Lăng Vĩ Linh khiêu mi, "Ngươi bây giờ là ở hẹn ta sao? Ta nhưng mới vừa đã nói ta không uống cà phê đây này."

"Thật sao, vậy thì bú sữa mẹ trà sao."

Lăng Vĩ Linh diễn kỹ vốn là so sánh với TV vòng phần lớn nữ diễn viên tốt hơn, Kỷ Tường tiến bộ vừa vô cùng thần tốc, mấy ngày xuống tới, hai người mặc dù bí mật không có gì trao đổi, quay phim lúc ăn ý nhưng rất có đề cao, thật sớm kết thúc công việc chuyện này cơ hồ thành lệ cũ.

"Suy nghĩ hảo có hay không phải đáp ứng của ta mời sao?" Xác nhận kết thúc công việc sau, Kỷ Tường đi tới đang thu dọn đồ đạc Lăng Vĩ Linh bên cạnh hỏi.

"Ta còn muốn trước tháo trang sức cùng thay quần áo, ngươi xác định phải chờ ta sao?" Hóa lớn như vậy nùng trang đi phòng cà phê uống xong buổi trưa trà thật sự có chút quá quái, Lăng Vĩ Linh vừa nói, liếc mắt Kỷ Tường, thợ trang điểm chỉ cấp hắn chụp một cái tầng nhàn nhạt phấn lót nhắc tới phát sáng màu da, bởi vì hắn trời sanh lông mi nhỏ trường nồng đậm quan hệ, ngay cả nhãn tuyến cũng không có cho hắn hóa.

Kỷ Tường khiêu mi, "Các ngươi nữ nhân làm sao làm sao phiền toái, hơi chút nhanh lên một chút."

Lăng Vĩ Linh nghiêng đầu sang chỗ khác hướng phòng hóa trang đi tới, ngữ điệu tràn đầy khiêu khích, "Không kịp đợi, ngươi trước tiên có thể đi."

Một canh giờ sau, hai người rốt cục ở một gian quán cà phê góc ngồi xuống. Lăng Vĩ Linh không có người đại diện, mà Kỷ Tường chỗ ở kinh tế công ty tính cả lão bản bản thân, cũng là hai công nhân viên, tự nhiên không thể nào có người mỗi ngày đi theo hắn, Lăng Vĩ Linh vẫn rất không hiểu, giới văn nghệ tại sao có thể có loại này nghệ nhân so sánh với công nhân viên nhiều đích kinh tế công ty tồn tại. Đưa đến hiện tại, hai người bọn họ một mình đi ra ngoài uống xong buổi trưa trà, bên cạnh ngay cả đi theo người đại diện cũng không có, không biết bị chụp ảnh đến lời mà nói..., lại sẽ cho viết thành hình dáng ra sao rồi.

Lăng Vĩ Linh cầm lấy cái chén, nhấp miệng trà sữa, bởi vì không muốn bị người chú ý quan hệ, hai người bọn họ cố ý chọn lấy đang lúc ít người quán cà phê, bất quá đồ uống mùi vị tựu thật lòng chưa ra hình dáng gì rồi.

"Ngươi không hóa trang ngược lại tương đối xinh đẹp." Tùy mới tới cuối cùng Kỷ Tường vẫn ở dùng ý vị thâm trường ánh mắt đánh giá nàng, khiến cho Lăng Vĩ Linh ngược lại ý không tốt ngẩng đầu nhìn hắn, hai người dù sao không quen, cũng không phải là diễn trò, cảm giác, cảm thấy bốn mắt nhìn nhau sẽ có chút ít lúng túng, cúi đầu không ngừng mà quấy trà sữa.

"Cảm ơn." Kỷ Tường người này nàng xem không ra, đến hiện tại mới thôi nàng cũng không còn suy nghĩ cẩn thận hắn tại sao phải hẹn tự mình đi ra ngoài, vốn không thể nào là đối với mình có hảo cảm sao.

"Đừng hiểu lầm, đây cũng không phải là khen ngợi, ta chỉ phải không hiểu, nếu như vậy, ngươi tại sao còn muốn làm trễ nãi thời gian hóa trang, càng hóa càng xấu, là thưởng thức có vấn đề sao?"

"..." Cảm tình hắn hay là đối với tự mình hại hắn chờ lâu như vậy khó chịu đến sao? Lăng Vĩ Linh lo liệu địch không động ta không động nguyên tắc, quyết định trầm mặc tới biết hắn hẹn nàng ra tới mục đích mới thôi.

"Ngươi là cùng, hay là bên cạnh có cái gì rất người trọng yếu là?"

"Ân?" Kỷ Tường ngoài dự tính của trắng ra trong lúc nhất thời cánh để cho Lăng Vĩ Linh không có kịp phản ứng.

"Ngươi cũng đừng nói cho ta biết, ngươi hôm nay giúp công việc kia nhân viên nói chuyện, là bởi vì đối với hắn có ý tứ, " Kỷ Tường tràn đầy nắm chặc nhìn nàng, bổ sung: "Nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, không thương chõ mõm vào cũng chán người khác tới thám thính chuyện của mình điểm này, ngươi cũng là cùng ta thật giống."

"Tiểu Trương lớn lên còn rất đẹp trai a, " Lăng Vĩ Linh khuôn mặt vô tội mò mẩm nói, Kỷ Tường dùng ánh mắt nói cho nàng biết, lời này hắn là một chữ cũng không còn tin, Lăng Vĩ Linh phiết quá mặt không nhìn hắn, "Ngươi hỏi nhiều như vậy tại sao, ta tại sao phải nói cho ngươi biết? Chẳng lẽ ta hỏi ngươi có phải hay không ngươi sẽ nói cho ta biết không? Cắt, ngươi nói ta liền nói."

"Ân, ta là." Kỷ Tường giọng nói vô cùng bình thản.

Lăng Vĩ Linh không nhịn được mở to mắt nhìn hắn, "Ngươi điên rồi, nói cho ta biết tại sao? Không sợ ta nói ra sao? Ngươi có biết hay không giới văn nghệ phản đồng nghiệp sĩ không ít, làm cho người ta biết có thể diễn nghệ kiếp sống cũng sẽ bị mất."

"Không phải là ngươi hỏi sao, ngươi nói ra đi thì thế nào, ta nhưng lấy nói ngươi là phỉ báng, huống chi ngươi tuyệt đối sẽ không nói ra, " Kỷ Tường định liệu trước nói, "Diễn nghệ kiếp sống và vân vân, ta vốn là không có rất quan tâm, tốt lắm, ta nói, đến ngươi."

Lăng Vĩ Linh do dự một chút mở miệng nói: "Ta đây cho ngươi nói chuyện xưa sao, " vừa nói, cũng không còn chờ Kỷ Tường trả lời, phối hợp thuyết dưới đi, "Từ trước có một cô bé, nàng cuộc sống ở một rất giàu có gia đình, từ tiểu học tập Piano, mơ ước là một ngày có thể trở thành đại minh tinh. Sau lại nàng trưởng thành, lấy vô cùng ưu dị thành tích thi vào rồi quốc gia âm nhạc học viện, nhưng ngay khi một năm kia, nàng mười tám tuổi sinh nhật lúc, cha mẹ sau khi tan việc, vì gấp trở về cho nàng khánh sinh xông  hồng đăng, kết quả ra khỏi trọng đại tai nạn xe cộ, song song bỏ mạng. Bởi vì là trách nhiệm phương quan hệ, trong nhà tiền cũng cho bồi đắc không sai biệt lắm, các thân thích cũng cự tuyệt lại cùng bọn họ lui tới, từ đó liền chỉ còn lại có nàng cùng kia Tiểu tự mình bốn tuổi đệ đệ sống nương tựa lẫn nhau."

Lăng Vĩ Linh bình dị nói , giọng nói không có chút nào gợn sóng, "Nữa sau lại nàng tựu thôi rồi học, cung nàng kia việc học phá lệ ưu tú đệ đệ cho đến hắn tốt nghiệp đại học, đang ở nàng cho là khổ tẫn cam lai thời điểm, đệ đệ của nàng nhưng bởi vì hít thuốc phiện bị cưỡng chế đưa vào rồi cai nghiện sở. Khi đó nàng mới biết được, thì ra là đệ đệ của nàng thích nam nhân, áp lực quá lớn vừa nộp một chút không nên nộp 'Bằng hữu', cuối cùng bị lây rồi độc nghiện. Bắt đầu thời điểm nàng không hiểu, cảm giác mình đệ đệ có bệnh, hoàn toàn không thể tiếp nhận, cũng cự tuyệt đi cai nghiện sở thăm hắn, nhưng này dù sao cũng là nàng duy nhất đệ đệ, cho nên nàng bắt đầu nhìn rất nhiều này phương diện sách, đi biết một số người, thử đi giải chuyện này..."

"Sau đó rốt cục có thể đón nhận, từ đó tỷ đệ hai vượt qua rồi hạnh phúc cuộc sống?" Cho dù nàng ra vẻ dễ dàng, nhưng là Kỷ Tường hay là đã nhận ra nàng đáy mắt kia nùng đắc hóa không ra đau thương.

"Không, đang ở nàng có thể tiếp nhận đệ đệ của nàng tính về phía sau, cai nghiện sở bên kia nhưng truyền đến đệ đệ của nàng tự sát tin tức, chỉ để lại rồi một phong khinh thường không muốn nữa tha nàng chân sau, hi vọng nàng có thể đi được hoàn thành tự mình mơ ước di thư... Từ đó về sau, mỗi lần ta thấy được loại người này thời điểm, sẽ nhớ tới đệ đệ của nàng, " Lăng Vĩ Linh nhìn hắn dò hỏi: "Cái này chuyện xưa ngươi còn hài lòng không?"

Kỷ Tường cúi đầu, bưng lên cà phê uống một hớp, một lúc lâu mới mở miệng nói: "Này chuyện xưa, thật lạn."

"Đúng vậy a, nhiều lạn chuyện xưa a." Lăng Vĩ Linh vừa nói, bỗng nhiên nở nụ cười, bưng lên trà sữa uống một hớp, cầm chén chuôi đích ngón tay hơi có chút trắng bệch.

VIP chương 16 chuyện xấu tựu chuyện xấu

"Đã suy nghĩ kỹ sao?" Mười chín hiệu trong tửu quán, Kim Hạo Huân đứng ở thiên chuyện trước mặt nhìn hắn, trên mặt hơi lo lắng.

"Ân... Tiểu Linh nàng không tiếp ta điện thoại, " thiên chuyện có chút buồn rầu nhíu mày, "Như vậy đi, chỗ này của ta có phần dựa theo Tiểu Linh cho đề nghị của ta nghĩ ra tới hiệp ước, ngươi nếu là cảm thấy có thể, vậy chúng ta tựu ký hợp đồng sao."

"Ký hợp đồng kim một trăm vạn sao?" Kim Hạo Huân thanh âm nhỏ đi xuống, hơi  suy nghĩ một chút nói: "Làm một sáng tác hình nghệ nhân, như vậy hiệp ước kim cũng không tính quá cao, mặc dù ta rất muốn ký xuống ngươi, nhưng là công ty của chúng ta hiện tại có thể gánh nặng không được cao như vậy  trán ký hợp đồng kim..."

"Nói cách khác ngươi nguyện ý dùng một trăm vạn ký xuống ta lạc?"

"Nếu như công ty của chúng ta có năng lực như thế, ta dĩ nhiên nguyện ý, chẳng qua là tình huống bây giờ..." Kim Hạo Huân hướng về phía thiên chuyện kia tràn đầy ánh mặt trời khuôn mặt tươi cười có chút lúng túng giải thích.

"Vậy thì tốt làm, " thiên chuyện ngữ điệu thoải mái mà nói: "Dù sao Tiểu Linh nói lái cao như vậy  trán ký hợp đồng kim, là vì phán đoán kinh tế công ty đối với  thành ý của ta, ngươi đã nguyện ý, mặc dù hiện tại cầm không ra một trăm vạn cũng không còn quan hệ, ta nguyện ý gia nhập bay lượn phía chân trời, ký hợp đồng kim ngươi sau này nữa tiếp liệu ta không phải tốt lắm? Chúng ta đi ký hợp đồng sao."

...

"Rất tốt, trận tiếp theo." Lý đắc ý yên lặng ý bảo đại gia tiếp tục.

Chí thượng lần kết thúc công việc sau uống chung cà phê sự kiện phát sinh tới nay, Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường bí mật cơ hồ lẫn nhau không để ý trạng huống hòa hoãn rất nhiều, thỉnh thoảng còn có thể lẫn nhau điều khản hai câu, bất quá hai vị lời nói ác độc đế ở giữa điều khản nhìn tại cái khác trong mắt người, như thế nào một phen phong cảnh tựu không biết được. Quay phim trên, ăn ý tự nhiên cũng càng là hoàn mỹ, ng tình huống rất ít phát sinh, đạo diễn rơi vào thanh nhàn, một cuộc đón một cuộc phách, tranh thủ đem một ngày phần diễn ở trong vòng nửa ngày hoàn thành, mặc dù ở không thời gian thiếu, nhưng là bởi vì có thể trước thời gian kết thúc công việc, đại gia cũng không có ý kiến gì.

Vừa một tuồng kịch phách xong, Lăng Vĩ Linh đi về phía khu nghỉ ngơi, cầm lấy điện thoại di động của mình, phía trên biểu hiện có một thiên chuyện đánh tới không kế đó điện, nàng thuận tay cho gẩy rồi trở về.

"Ngươi tìm ta có chuyện gì không?" Đầu bên kia điện thoại rất nhanh tựu nhận.

"Nga, vốn là có chút việc muốn hỏi ngươi, hiện tại đã không cần, " thiên chuyện thanh âm nghe phá lệ nhẹ nhàng, "Đúng rồi, cái kia, ta gần đây vừa viết mấy thủ khúc, ngươi có thời gian giúp ta điền từ sao? Nhờ cậy rồi."

"..." Gần đây cũng không làm sao bận rộn, điền từ và vân vân, nếu quả thật có thể thử một chút đi sáng tác hình tài nữ con đường này, tựa hồ không tồi, Lăng Vĩ Linh suy nghĩ một chút đáp: "Cũng được sao, một ít hội nhi ta đi tửu quán tìm ngươi?"

"Nga nga, còn không có nói cho ngươi biết, ta hiện tại đã không có ở đây tửu quán đi làm rồi sao, vốn là nghĩ xế chiều đưa đến trong nhà của ngươi đi, bất quá hiện tại tạm thời có việc, tựu nói trước đem lời ca đặt ở ngươi báo trong rương rồi, ta liền biết ngươi có đáp ứng, " thiên chuyện này thiên chân giọng nói để cho Lăng Vĩ Linh cảm thấy có chút vô lực, "Không cùng ngươi hàn huyên, ta còn có việc, trước treo, cúi chào."

Lăng Vĩ Linh để điện thoại xuống, này cũng cái gì cùng cái gì a. Nếu như nàng có tiên tri năng lực, hoặc là nhiều hỏi một câu, chỉ sợ tựu tuyệt sẽ không đáp ứng thiên chuyện yêu cầu.

Kết thúc công việc sau, Lăng Vĩ Linh theo thường lệ cùng Kỷ Tường đi uống chén trà chiều, mới chậm rãi đi trở về nhà, cầm báo chí cùng thiên chuyện đặt ở bên trong khúc phổ uốn tại trên ghế sa lon, một lòng lưỡng dụng mở ra TV, điều đến kênh giải trí.

Bên trong đang báo cáo, ngày nước cấp quan trọng người mới —— mới tên sa tuyết tới  hoa ở Hạ quốc xuất đạo tin tức, mỗi lần thấy giới văn nghệ các loại có bối cảnh nữ nghệ nhân xuất đạo, Lăng Vĩ Linh cũng cảm thấy rất có áp lực, đang chuẩn bị đổi lại thai, tiếp theo thì tiêu khiển tin tức nhưng hấp dẫn chú ý của nàng.

"Trừ mới tên sa tuyết ngoài, sắp tới còn có một vị người mới muốn bước vào giới văn nghệ rồi, hắn chính là lúc trước vì Tô Mạn Quân ep sáng tác ca khúc âm nhạc tài tử —— thiên chuyện. Đúng vậy, chính là hiện tại trên màn ảnh cho ra này tấm hình trên sáng rỡ nam hài, đang ở xế chiều hôm nay, hắn chính thức ký hợp đồng bay lượn phía chân trời, phía dưới cho chúng ta đến xem một chút bổn thai ký giả đối với hắn ngắn gọn phỏng vấn."

TV hình ảnh cắt, thiên nắng ấm một bên ngoài tràng ký giả đồng thời ra hiện tại trên màn ảnh.

"Ngươi mạnh khỏe, thỉnh trước cùng TV trước người xem các bằng hữu giới thiệu một chút tự mình khỏe." Ký giả vừa nói, đem cái loa đưa cho thiên chuyện.

"Đại gia hảo, ta tên là thiên chuyện, năm nay hai mươi hai tuổi, từ nhỏ ở nước Mỹ lớn lên, mười tám tuổi bắt đầu rời nhà đi chung quanh lữ hành. Bởi vì hết sức hướng tới Hoa Hạ văn hóa quan hệ, cho nên trở lại cố hương cũng nghĩ tạm thời ở chỗ này ở một thời gian ngắn, thích nhất chuyện tình tự nhiên là du lịch cùng ca hát rồi." Thiên chuyện vừa nói, một bên hết sức nhiệt tình hướng ống kính phất phất tay.

"Xin hỏi đây là cái gì để làm ra tiến vào giới văn nghệ này một quyết định đây này?"

"Ở chỗ này, ta biết một vô cùng tốt đẹp chính là cô bé, mà nàng cũng tiến vào giới văn nghệ, ta hy vọng có thể ở giới văn nghệ trong cùng nàng cùng nhau phấn đấu." Thiên chuyện nói xong thản nhiên, TV trước Lăng Vĩ Linh nhưng có rồi chủng rất dự cảm xấu.

"Vậy ngươi có lời gì muốn nàng nói sao? Tựu hướng về phía camera nói đi, ta tin tưởng nàng nhất định sẽ nhìn qua." Ký giả tự nhiên sẽ không bỏ qua cái đề tài này.

"Ân, ta nghĩ nói với nàng, Tiểu Linh, ta sẽ cố gắng lên, ngươi cũng muốn cố gắng lên nga, ta tin tưởng thực lực của ngươi."

Trong nháy mắt đó, Lăng Vĩ Linh có muốn đem hộp điều khiển tv cơ đánh tới hướng TV xúc động, "Ba  ——" một tiếng tắt TV, giận đến không biết nói cái gì cho phải, này giới văn nghệ có mấy người tên săm linh chữ ? Hắn là sợ truyền thông không có đề tài nhưng viết sao? Ngươi không ngần ngại có chuyện xấu đó là ngươi chuyện, không nên tha ta xuống nước a, lời nói ác độc nam làm giận trình độ thật lòng so sánh với thiên nhiên ngốc kém xa, Lăng Vĩ Linh nhìn trên bàn trà bày đặt cái kia mấy phân khúc phổ, càng phát ra cảm thấy vô lực lên.

Như nàng đoán, ngày thứ hai vừa tới đến studio, kia canh giữ ở cửa ngu nhớ đối với  cơ hồ cùng một thời gian đã tới Kỷ Tường không có chút nào hứng thú, bay thẳng đến nàng xông tới.

"Ngươi mạnh khỏe, xin hỏi ngươi nhìn trời chuyện lấy lòng có ý kiến gì không?"

"Xin hỏi hai người các ngươi là quan hệ như thế nào?"

"Nếu như thiên chuyện thật tình theo đuổi ngươi, ngươi sẽ xem xét tiếp nhận sao?"

"Hay là nói, thật ra thì các ngươi bí mật đã ở cùng một chỗ đâu?"

Một đống lớn vấn đề đổ ập xuống đập phá tới đây, đứng ở một bên Kỷ Tường không một chút giải cứu ý của nàng, thì ngược lại ngoắc ngoắc khóe miệng, một bộ xem kịch vui vẻ mặt, Lăng Vĩ Linh căm tức nhìn hắn, sinh lòng nhất kế.

"Ta cùng thiên chuyện chẳng qua là bằng hữu bình thường, từng có vài lần duyên phận mà thôi, cũng không phải là đại gia sở nghĩ như vậy, so với ánh mặt trời hình đại nam hài, ta còn là thích hơn giống như Kỷ Tường như vậy cuồng dã anh tuấn nam nhân." Lăng Vĩ Linh vừa nói, ánh mắt chuyển hướng một bên.

Ngu nhớ nhóm theo ánh mắt của nàng trông đi qua, thấy được đứng ở một bên, bộ mặt vẻ mặt đã có chút ít cứng ngắc, hoàn toàn không nghĩ tới có xé đến cạnh mình tới Kỷ Tường, ký giả bầy một trận xôn xao, có phân lưu dấu hiệu, nhưng vào lúc này, một vang thanh âm vang lên.

"Cũng ngăn ở cửa tại sao đâu rồi, người nào đúng các ngươi đến studio tới, nơi này bị chúng ta thuê rồi, nhàn tạp nhân đẳng không cho phép đi vào, còn không mau cũng cho ta tản mát ." Lý đắc ý yên lặng đạo diễn hướng đám người đi tới, sắc mặt không được tốt nhìn.

Ngu nhớ hai mặt nhìn nhau, này Lý đại đạo diễn tính tình nóng nảy là không có người không biết, muốn thật là chọc cho nàng tức giận, kia trực tiếp để cho nhân viên làm việc đi ra ngoài đuổi đi người cũng không là không thể nào, hôm nay mặc dù không có hỏi ra bọn họ muốn kết quả, nhưng có thể nói coi như là cố ý ngoài chi hỉ, ngày mai hẳn là có cái gì nhưng viết. Các ký giả lẫn nhau sử liễu cá nhãn sắc, nhượng xuất một con đường.

Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường đi theo đạo diễn phía sau đi vào phòng chụp ảnh, thấy đạo diễn âm trầm mặt, bên trong phòng chụp ảnh im ắng, ai cũng không dám nhiều động xuống.

"Cũng lo lắng bất động là muốn tạo phản sao? Nên để làm chi đi, hai người các ngươi cũng là, còn không mau cho ta đi thay đổi quần áo, như thế này quay phim dám không có ở đây trạng thái, có các ngươi đẹp mắt."

Phòng hóa trang bên trong, Kỷ Tường đem Lăng Vĩ Linh kéo đến một không có ai không gian, nhìn chằm chằm nàng nói: "Ngươi có ý gì, tại sao nói ta, ngươi cũng không phải không biết..."

"Có quan hệ gì nha, " Lăng Vĩ Linh nhún nhún vai, "Dù sao này bộ hí lập tức muốn giết thanh rồi, coi như vì mới tấm tạo thế sao, theo truyền chuyện xấu vừa lúc có thể che dấu ngươi tính hướng vấn đề không phải sao?"

"Ý của ngươi là nói ngươi cam tâm bị ta lợi dụng, làm một dùng để che dấu ta là gay sự thật này con cờ lạc?" Kỷ Tường khiêu mi.

"Chuyện xấu loại vật này vốn chính là có lợi có tệ, muốn xem làm sao vận dụng, dù sao chúng ta cũng là người mới, chưa nói tới người nào mượn người nào lăng xê, người nào lại bị người nào lợi dụng, ta còn là hy vọng có thể cùng hắn tiếp tục làm bằng hữu, coi như là cho ngươi mượn để cho hắn chết tâm sao."

"Hắn làm sao không xong? Ta nhìn còn rất khả ái, tại sao không suy nghĩ tiếp nhận hắn."

"Ngươi thích đưa ngươi, khả ái này từ đối với nam nhân mà nói, thật sự là khen ngợi sao?" Lăng Vĩ Linh bĩu môi, "Bụng đen nam xứng Tiểu Bạch nữ có lẽ coi như được với lãng mạn, tâm cơ nữ xứng đơn thuần nam cũng chỉ có thể bị nói là có khác rắp tâm rồi, minh xác bạn trai có thể sẽ đối với người khí  sinh ra trí mạng ảnh hưởng, ta vào giới văn nghệ là vì hướng sự nghiệp, không phải là vì nói yêu thương."

"Thật sao, khác ta không làm đánh giá, bất quá tâm cơ nữ và vân vân, ngươi thật không tính là, khác lão nói mình như vậy rồi." Kỷ Tường vỗ vỗ bả vai của nàng, xoay người rời khỏi.

 « thiên chuyện người yêu Lăng Vĩ Linh ngay mặt đối với  cùng kịch tổ diễn viên Kỷ Tường lấy lòng, trận này tam giác quan hệ trung rốt cuộc ai có thể cười đến cuối cùng —— giới văn nghệ sẽ hay không thêm mới tình lữ, cho chúng ta mỏi mắt mong chờ »  nầy tin tức, hôm sau tựu đi lên rồi các đại báo chí tạp chí, maggie không quá cao hứng đem báo chí ném qua một bên, thầm nghĩ: cái này mới xuất đạo tựu liều mạng lăng xê nữ nhân, thật đúng là đủ làm người ta chán.

VIP chương 17 kết thúc là mới bắt đầu

"Cũng muốn hơ khô thẻ tre rồi, hôm nay là cuối cùng một ngày, ngươi còn không tìm ta muốn số điện thoại và vân vân sao?" Lăng Vĩ Linh ngăn cản đã tại gian thay đồ đổi lại trò hay dùng, chuẩn bị đi ra phòng hóa trang Kỷ Tường, bàn về đùa bỡn quái gở, tự mình quả nhiên hay là so ra kém hắn.

"Muốn cái kia tại sao?" Kỷ Tường nhàn nhạt quét nàng một cái.

"Giới văn nghệ kết giao bằng hữu không dễ dàng, cho dù làm không được thường liên lạc, nhưng là khác chặt đứt liên lạc a, chúng ta là bằng hữu sao, tính toán sao." Lăng Vĩ Linh đột nhiên cảm giác được có chút lo lắng chưa đầy, bọn họ biết bất quá hai mươi ngày tới, trong đó lẫn nhau không để ý thời gian cơ hồ chiếm đi rồi một nửa, sau kết thúc công việc sau trong lúc rãnh rỗi cũng sẽ cùng đi uống chén trà chiều, đuổi một ít thời gian. Hàn huyên âm nhạc, hàn huyên chiếu bóng, hàn huyên du lịch, sau đó rất ăn ý đều chẳng qua hỏi đối phương chuyện riêng, Lăng Vĩ Linh nội tâm đã sớm đem hắn xem làm bằng hữu, bất quá về phần Kỷ Tường thấy thế nào, nàng thật đúng là không đem cầm.

"Điện thoại cho ta, " Kỷ Tường vừa nói, đem Lăng Vĩ Linh điện thoại nhận đi qua, gẩy trên một chuỗi mã số, chấn động thanh từ túi của hắn trong truyền ra, "Tựa như ngươi nói, khác Thái Thường liên lạc."

Lăng Vĩ Linh câu khởi khóe miệng, người nầy còn không phải bình thường không được tự nhiên.

Cuối cùng một tuồng kịch như đã đoán trước hoàn mỹ tấm màn rơi xuống, bởi vì dự tính cùng không có đại bài biểu diễn chờ đủ loại nguyên nhân, hơ khô thẻ tre rượu cùng kịch truyền hình kịch tổ tuyên truyền cuối cùng tất cả cũng tỉnh rớt, này bộ hí phách hoàn sau, sau chế còn cần đoạn thời gian, chờ truyền ra đoán chừng muốn tới cuối tháng tư rồi.

Hí phách xong, Lăng Vĩ Linh vừa khôi phục lúc trước thường chạy "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở" trạng thái, diễn kỹ cùng dáng vẻ phương diện đã đến bình cảnh trạng thái, tiến bộ chậm chạp, liền đem trọng tâm từ từ dời về phía rồi âm nhạc phương hướng, dĩ nhiên thỉnh thoảng cũng sẽ tham gia các loại thử kính, bất quá thu hoạch không lớn, sinh hoạt hàng ngày cũng không  có quá lớn thay đổi.

Thì ngược lại Kỷ Tường, hí một hơ khô thẻ tre, liền đẩy ra rồi trương tùy "eami đĩa nhạc công ty" cho lượng thân chế tạo album ——  « Đồng Vương tử điện hạ khiêu vũ » , đưa đến người khác khí  trong nháy mắt tăng mạnh, xuất đạo vừa mới tháng, liền có của mình hậu viên có.

Vĩnh chấn đài truyền hình người chế tác nhìn thấy này một tình huống, lập tức lập tức quyết định tùy Kỷ Tường tới  biểu diễn  «x thời đại tình yêu xem »  tấm đầu tấm đuôi khúc, thử âm nơi định ở "Nhật nguyệt quang đĩa nhạc công ty" . Tấm đầu tấm đuôi khúc đều là nam nữ hát đối, vì đề tài tính hơn chân, người chế tác quyết định, cũng làm cho lúc trước cùng Kỷ Tường truyền ra chuyện xấu một ... khác chủ diễn Lăng Vĩ Linh tới tham gia thử âm, nếu như còn không có trở ngại, liền tùy hai người bọn họ tới  hát đối tới  hấp dẫn ánh mắt, cũng coi như đền bù rồi tuyên truyền dự tính là không chân.

Coi như Lăng Vĩ Linh nhận được hai ngày sau đi "Nhật nguyệt quang đĩa nhạc công ty" thử âm cái này thông báo cùng một ngày, trong giờ học lúc nghỉ ngơi, Vương Kim thủ tịch phụ tá ở "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở" tìm được rồi nàng.

"Lăng Vĩ Linh tiểu thư là sao?"

"Ta là, xin hỏi ngươi là?" Lăng Vĩ Linh đánh giá trước mắt cái này mặc dù lớn lên Bình Bình, nhưng khí chất xuất chúng nữ nhân trẻ tuổi.

"Ta là Vương Kim đạo diễn phụ tá, nơi này là tên của ta tấm, " nữ nhân kia vừa nói hai tay đem danh thiếp đưa tới, "Hai ngày sau, chúng ta vì sắp khai mạc mới tấm bày ra rồi một cuộc thử kính, vô cùng mong đợi ngài có thể ."

Nữ nhân kia vừa nói, từ trong bọc rút ra một phần kịch bản đưa tới, "Tuy nói là thử kính, nhưng chủ yếu là vì chọn lựa một chút phối hợp diễn, chủ yếu diễn viên ở đạo diễn trong lòng đã có một phần danh sách, nơi này là kịch bản, chúng ta vô cùng hi vọng bởi ngài bỏ ra diễn trong phim nữ Nhị Hào, xin ngài cần phải thận trọng suy nghĩ, cũng xuất tịch hai ngày sau ở 'Toàn cầu sản xuất' cử hành thử kính hoạt động."

Vương Kim sao? Lăng Vĩ Linh đưa tay cầm qua kịch bản, nói tạ ơn, bởi vì xế chiều còn có lớp quan hệ, cũng không có tiến thêm một bước nói chuyện với nhau, liền đi vào phòng học, quyết định xem kịch bản sau làm ra quyết định sẽ liên lạc lại nàng.

Trên hoàn khóa về đến nhà, Lăng Vĩ Linh lập tức sẽ đem kịch bản từ đầu tới đuôi cẩn thận nhìn một lần, này bộ chiếu bóng không ngoài sở liệu, đích xác là một bộ phim cấp 3. Vương Kim ở Hoa Hạ nước tuyệt đối được cho vô cùng nổi danh đạo diễn, mặc dù là bởi vì quay chụp quá mấy bộ đoạt giải phim cấp 3 mà quảng làm biết, nhưng tựu Lăng Vĩ Linh xem ra, hắn sở quay chụp nội dung vở kịch tấm cũng không thể so với kia chỗ thua kém bao nhiêu.

Hiện làm Hồng Ảnh tinh Lâm ny văn, ban đầu chính là đẩy lấy kim nữ lang cái này danh hiệu gặp may, lúc đầu bởi vì thường quay chụp phim cấp 3, mà bị liệt vào phim cấp 3 Nữ Tinh, nhưng bởi vì kiên trì gợi cảm cũng không thấp kém diễn xuất, có rộng lớn ủng hộ nàng mê điện ảnh. Hôm nay đã thành công chuyển hình là thật lực phái nữ diễn viên, nhân khí hàng năm chiếm cứ lấy Nữ Tinh trung tiền tam vị trí, trừ phi ân sư Vương Kim mời, đã rất ít đón thêm phách đại chừng mực chiếu bóng rồi.

Tỷ như hiện tại kịch bản trên, nữ Nhất Hào một ít lan đã minh xác viết lên rồi Lâm ny văn tên. Đối với cái này thử kính mời, Lăng Vĩ Linh cảm nhận được chút giãy dụa.

Hoa Hạ nước đối với phim cấp 3 thái độ, so sánh với nàng thì ra là chỗ ở thế giới muốn mở ra rất nhiều, nhưng vẫn là khó tránh khỏi sẽ cho Kháo lần này gặp may nữ nghệ nhân quan trên phim cấp 3 Nữ Tinh gọi, tuy có không ít dần dần chuyển hình thành công nữ nghệ nhân, nhưng làm được Lâm ny văn loại trình độ này dù sao ở số ít. Càng nhiều là bất quá là phù dung sớm nở tối tàn, liền từ lần này mai danh ẩn tích rồi.

Giới văn nghệ đem phim cấp 3 xưng là "Vì nghệ thuật hiến thân", hiểu người chiếm đa số, nhưng ngoài vòng tròn một loại dân chúng dùng như thế nào ánh mắt đối đãi phim cấp 3 Nữ Tinh sẽ hảo thuyết, đón phách phim cấp 3 cần thận trọng, bởi vì có thể có sẽ trở thành làm một sinh điểm nhơ.

Nếu như là một loại dưới tình huống, có đạo diễn tìm Lăng Vĩ Linh phách phim cấp 3, nàng dĩ nhiên có quyết đoán cự tuyệt, nhưng là hiện tại này bộ hí đạo diễn là Vương Kim, trừ lần đó ra, nàng hiện tại cầm trong tay cũng đích xác là một bộ hảo kịch bản.

Mặc dù là phim cấp 3, nhưng nội dung vở kịch hí chiếm đoạt tỉ trọng xa xa nhiều giường hí, trừ lần đó ra, này bộ hí đề tài cũng vô cùng đặc biệt, giảng thuật chính là một song tính yêu nữ nhân ở thành thục nam nhân Hoà Đa tình đẹp trai t1 trong lúc làm ra lựa chọn chuyện xưa.

Mà Lăng Vĩ Linh được mời tham gia thử kính nữ Nhị Hào chính là đẹp trai T, là một mười sáu tuổi lại bắt đầu nói dối số tuổi, ở kéo sao 2 trú hát hư cô bé, tuổi tuy nhỏ, nhưng yêu thương kinh nghiệm phong phú. Ở hai mươi hai tuổi năm ấy, ngoài ý muốn gặp được tùy Lâm ny văn vai diễn, năm trường tự mình gần mười tuổi nữ chủ giác, vốn là ôm vui đùa một chút tâm thái bắt đầu đuổi theo nàng, cuối cùng hai người cánh thật rơi vào bể tình, mà kết cục, nàng nhưng thành toàn nữ chủ hòa khác một người đàn ông. Không phải không thừa nhận đó là một đáng giá diễn nhân vật, phát huy không gian rất lớn, nếu là diễn đắc hảo, vào vây kim tượng tưởng hẳn không phải là việc khó.

Đề tài rất nhạy cảm đâu rồi, Lăng Vĩ Linh thả ra trong tay kịch bản, cho dù không xuất hiện bất kỳ lõa lồ  lộ ống kính, này bộ phim chỉ sợ cũng sẽ bị thuộc về đến phụ đạo cấp sao. Mà chỉ cần liên quan đến đến một chút xíu đích tình  muốn hí, sẽ rất dễ dàng bị vạch đến hạn chế cấp kia loại, dù sao cũng là mười tám cấm, cho nên Vương Kim tính toán  dứt khoát đã nó làm thành phim cấp 3 tới  phách, bác ánh mắt sao?

Tự mình hiện tại bất quá là quảng cáo người mới, cho dù quay chụp kịch truyền hình truyền ra, cũng bất quá biến thành TV vòng người mới, bất kể diễn kỹ như thế nào, TV vòng cùng chiếu bóng vòng thật ra thì hay là không nhỏ chênh lệch. Chuyện này, để cho kiếp trước cho dù đã phách quá vài bộ trong phim ảnh phối hợp diễn, nhưng đến chết cũng còn là bị xếp loại vì TV diễn viên Lăng Vĩ Linh tràn đầy cảm xúc.

Đồng dạng một bộ tác phẩm, chiếu bóng quay chụp thời gian cũng không so sánh với kịch truyền hình muốn ngắn, thành bổn một loại còn xa xa cao hơn cho kịch truyền hình, song, chiếu bóng là áp súc ở chừng hai giờ, kịch truyền hình nhưng muốn ở đồng dạng quay chụp trong thời gian, hoàn thành vượt qua hai mười giờ nội dung. Vì vậy, chiếu bóng chú trọng hơn chi tiết, cũng muốn van xin diễn viên có cao hơn vượt qua diễn kỹ, TV vòng diễn viên diễn kỹ vô cùng nông cạn không đủ có độ sâu, cũng thường bởi vì đuổi tiến độ mà chợt chi tiết, cái thói quen này một khi tạo thành sẽ rất khó thay đổi, cho nên đại bài đạo diễn rất ít nguyện ý để cho TV diễn viên tới  đóng phim trong chủ giác.

Vạn sự khởi đầu nan, muốn đi vào chiếu bóng vòng, này bộ thứ nhất hí tự nhiên là khó khăn nhất nhận được, Vương Kim này bộ hí mặc dù là phim cấp 3, bất quá hắn muốn mời tự mình tham gia thử kính nhân vật phần diễn mặc dù không bằng Lâm ny văn, nhưng là coi là một trong những nhân vật nữ chính, nhân vật phát huy không gian khá lớn, nếu là có thể cứ như vậy nhảy trở thành chiếu bóng diễn viên, thành thật mà nói, Lăng Vĩ Linh quả thật có chút động tâm, thẳng thắn nói, này phim cấp 3 là một thanh kiếm 2 lưỡi.

Song, không khéo chính là, này bộ chiếu bóng thử kính cùng kịch truyền hình tấm đầu tấm đuôi khúc thử âm cánh ở cùng một ngày, điều này cũng làm cho do dự có hay không muốn tham gia lần này thử kính Lăng Vĩ Linh rất dễ dàng liền làm ra lựa chọn. Nàng đối với mình ngón giọng coi như tự tin, thần tượng kịch đối với  diễn kỹ yêu cầu không cao, nó tấm đầu tấm đuôi khúc tự nhiên hát đối công yêu cầu cũng sẽ không quá cao, Lăng Vĩ Linh tự tin, chỉ cần nàng đi, cái này thông báo liền tình thế bắt buộc.

Một người là đi không biết có hay không sẽ bị mướn người, mà còn đang do dự phách này bộ phim cấp 3 có hay không thật lợi nhiều hơn hại thử kính, một người là đi đại khái cũng sẽ bị mướn người, mà có thể hướng đại gia bày ra của mình ca xướng thực lực, dễ dàng sau này bắt được đĩa nhạc thông báo thử âm, chỉ sợ kẻ ngu cũng biết lựa chọn như thế nào rồi.

Lăng Vĩ Linh cầm lấy điện thoại, cho quyền rồi hôm nay tìm đến phụ tá của mình, lời nói dịu dàng cự tuyệt thử kính muốn mời.

======= ta là giải thích phân cách tuyến =======

1t là chỉ nữ đồng trung hơn đến gần phái nam chính là cái kia.

2 kéo sao chỉ nữ đồng tụ tập quầy rượu.

VIP chương 18 không tổ chức thành đoàn thể thật đáng tiếc

Vốn chỉ là tính toán  ở thử âm trước tạm thời ôm một cái Phật chân, mới đi "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở" luyện một chút tiếng nói, không nghĩ tới đang ở thử âm trước một ngày chương trình học trên, Lăng Vĩ Linh "Âm rung động âm" chương trình học cư nhiên bị lão sư thăng làm rồi cao cấp, cho nàng ngày thứ hai thử âm lại thêm một phần tự tin.

Hôm sau đi tới "Nhật nguyệt quang đĩa nhạc công ty", tới  vì bọn họ tiến hành thử âm hẳn là đĩa nhạc công ty người tổng phụ trách Tiểu Hùng, người này mặc dù tính tình có chút cổ quái, nhưng đối với đợi âm nhạc thái độ nhưng bây giờ không thể chê.

Mấy năm trước "eami đĩa nhạc công ty" khí thế nhất vượng thời điểm, liên tiếp thu mua rồi "sun đĩa nhạc" cùng "yogo đĩa nhạc" hai đại uy tín lâu năm đĩa nhạc chế luyện công ty, thật ra khiến Tiểu Hùng cái này màn trước chuyển phía sau màn âm nhạc người sáng chế làm "Nhật nguyệt quang phòng làm việc" mở một đường máu, mới có hôm nay "Nhật nguyệt quang đĩa nhạc công ty" .

Phòng thu âm trong, trừ nàng, Kỷ Tường cùng với Tiểu Hùng ngoài, đạo diễn Lý đắc ý yên lặng thế nhưng đã ở, bên cạnh còn đứng rồi một hơi mập cô bé. Lăng Vĩ Linh nhớ được cô bé kia tựa hồ là một chọn tú tiết mục ra tới thực lực phái ca sĩ, đáng tiếc bởi vì ngoại hình điều kiện không đủ ưu quan hệ, cũng không  có phát quá album, nhìn dáng dấp, hôm nay nếu là mình thử âm không thông qua, trên nóc sẽ là nàng.

Kỷ Tường đã đẩy ra rồi đĩa nhạc, ca xướng thực lực cũng là đại gia quá rõ ràng, lần này thử kính tuy nói là vì xem một chút hai vị chủ diễn có hay không có thể tới biểu diễn tấm đầu tấm đuôi khúc, nhưng Kỷ Tường thử âm bất quá là đi tràng hình thức, đại gia ánh mắt hay là chăm chú vào rồi Lăng Vĩ Linh trên người. Điểm này nàng cũng lòng dạ biết rõ.

"Trước tùy tiện hát thủ ngươi sở trường ca sao." Tiểu Hùng hướng nàng giơ giơ lên cằm, có chút lãnh đạm nói.

"Phương nếu nhẹ nhàng   « chờ yêu »  có thể không?" Lăng Vĩ Linh thấy Tiểu Hùng gật đầu, thong dong đi vào phòng thu âm phòng kế, bên trong chỉ có một điện dung cái loa ( chuyên nghiệp máy ghi âm ) cùng một bộ ống nghe điện thoại. Xuyên thấu qua phòng kế thủy tinh, có thể thấy đối diện Tiểu Hùng đã mang lên trên ống nghe điện thoại, ngồi ở điều âm trước đài, ý bảo nàng có thể đeo lên  ống nghe điện thoại bắt đầu hát.

Lăng Vĩ Linh kiếp trước vui đùa đội, mặc dù cũng cùng bằng hữu cùng nhau lục quá ca khúc, nhưng vào như thế chuyên nghiệp phòng thu âm hay là lần đầu, đeo lên  ống nghe điện thoại, quen thuộc khúc điệu vang lên, Lăng Vĩ Linh mở miệng đi theo hát lên. Trong tai nghe, thanh âm của mình không thêm bất kỳ tu sức truyền đến tự mình trong lổ tai, cùng mình bình thường nghe được cũng không lớn giống nhau, làm cho nàng hơi có chút không thích ứng, hơi khẩn trương hát xong rồi cả bài hát, tự giác chỉ có thể miễn cưỡng coi là cập cách.

Để xuống ống nghe điện thoại đi ra phòng thu âm, có chút bất an chờ Tiểu Hùng làm ra đánh giá.

"Còn có thể nghe." Tiểu Hùng bắt lại ống nghe điện thoại, không lớn tình nguyện cấp ra cái này đánh giá.

Lăng Vĩ Linh sửng sờ ở kia, cũng không biết hắn những lời này rốt cuộc là có ý gì, cũng là đứng ở một bên Lý đạo diễn thở phào nhẹ nhỏm. Này Tiểu Hùng tính tình ở trong vòng cũng là nổi danh, lúc trước cái kia câu "Hiện tại thần tượng ca sĩ ca hát không có một người là có thể nghe" cho rước lấy không ít người ghét.

Ghét thuộc về ghét, đầu năm nay cái kia đại bài không có chút tính tình, dù sao Tiểu Hùng kia ca khúc chế luyện năng lực là không gì đáng trách, không ít người đại diện đánh trong đáy lòng chán hắn, nhưng cho thấy trên vẫn phải là đem hắn dụ dỗ đắc hảo hảo, để thuận lợi bắt được "Nhật nguyệt quang đĩa nhạc" công ty album thông báo.

"Kia ghi âm chuyện tựu giao cho ngươi?" Lý đạo diễn rất may mắn Tiểu Hùng không có đem Lăng Vĩ Linh nhóm đắc không đúng tý nào, nếu không nàng nếu là náo, còn không biết nên như thế nào thu tràng đâu.

"Được a, hai người kia lưu lại, " Tiểu Hùng vừa nói, giơ tay lên chỉ chỉ Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường, "Những khác nhàn tạp nhân đẳng có thể rời đi phòng thu âm rồi."

Nghe được hắn nói như vậy, Lý đắc ý yên lặng đối với nàng mang đến chính là cái kia ca xướng người mới sử liễu cá nhãn sắc, tựu đi ra ngoài, còn không có đã tiện tay tướng môn cho mang theo.

Lăng Vĩ Linh quắt quắt miệng, cảm tình ở hùng chế luyện trong miệng, ngay cả Lý đạo diễn cũng thành nhàn tạp nhân đẳng nữa à, nài sao kia Lý đạo diễn ở trên địa bàn của người ta, còn không hảo phản bác. Này giới văn nghệ bàn về tính tình, quả nhiên là núi cao còn có núi cao hơn a.

"Nơi này là khúc phổ cùng lời ca các ngươi lấy được, " Tiểu Hùng vừa nói, đưa cho hắn nhóm một người một phần, sau đó đứng lên, đi tới phòng thu âm góc Piano bên cạnh, "Ta đem khúc tử bắn ra một lần cho các ngươi nghe một chút, các ngươi vừa lúc xem một chút lời ca, sau đó ta đến đem cho các ngươi nhạc đệm, thử hát xuống."

Duyên dáng khúc điệu từ Tiểu Hùng đầu ngón tay chảy ra, Lăng Vĩ Linh nhìn trong tay khúc phổ, bài hát này coi như hảo hát, lời ca hơi tục sáo, khúc điệu cũng không lớn kiệt xuất, nhưng ca toàn thân đến xem lang lảnh đọc thuộc lòng, làm kịch truyền hình nhạc đệm còn so sánh thích hợp.

Ở nàng xem lời ca trong khoảng thời gian này, Tiểu Hùng vừa lúc bắn ra hoàn một lần, không làm bất kỳ dừng lại, liền bắt đầu bắn ra lần thứ hai, khúc nhạc dạo mau kết thúc lúc nói rõ: "Hát."

Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường liếc mắt nhìn nhau, hát lên, câu thứ nhất bởi vì có chút khẩn trương chậm nửa nhịp, câu thứ hai liền lập tức sửa. Đến Kỷ Tường bộ phận nàng đi theo hừ nhẹ, trạng thái rơi vào cảnh đẹp, điệp khúc hợp ca bộ phận tiếng nói đã hoàn toàn mở ra, hai người ăn ý cũng tuyệt hảo, tuy chỉ là thanh xướng thêm đơn giản Piano nhạc đệm, nhưng phi thường dễ nghe. Một ca khúc hát đến cuối cùng, hai người đã có thể tự nhiên giúp đối phương cùng âm rồi.

"Lại đến một lần." Tiểu Hùng vừa nói, hơi rụng đuôi tấu, lại từ khúc nhạc dạo bắt đầu bắn ra.

Lần này, Lăng Vĩ Linh đã có thể hoàn toàn nắm giữ tốt tiết tấu, khẩn trương cảm cũng tùy theo biến mất, đem các loại ca xướng kỷ xảo tự nhiên dung hội ở trong đó, hợp ca bộ phận, Kỷ Tường cùng nàng nhìn nhau lúc truyền đến nhận khả ánh mắt, càng tăng thêm rồi tự tin của nàng.

"Rất tốt, " khúc tất, Tiểu Hùng dừng lại động tác trong tay, tán thưởng nói: "Không nghĩ tới giữa các ngươi ăn ý cánh so sánh với rất nhiều tổ hợp còn tốt hơn, nghỉ ngơi năm phút đồng hồ, uống chút nước thấm giọng nói, một lát có thể vào rạp ghi âm rồi."

"Không tệ lắm, lại không có tha ta chân sau." Kỷ Tường cầm lấy cái chén uống một hớp.

Lăng Vĩ Linh liếc mắt, lắc lắc đầu nói: "Lại như vậy tự luyến, ngươi hết thuốc chữa."

"A, ngươi mới hết thuốc chữa." Hai người lẫn nhau điều khản , không khí nhưng phá lệ hòa hợp, Tiểu Hùng ở một bên lặng yên nhìn, trong lòng âm thầm cảm thấy hai người kia tựa hồ hết sức thích hợp, nhất thời cánh không đành lòng cắt đứt bọn họ.

"Muốn bắt đầu ghi âm sao?" Cũng là Lăng Vĩ Linh trước xoay đầu lại, nhìn Tiểu Hùng hỏi.

"Đi vào đi đi, nhớ kỹ, này mấy câu hợp ca lấy Kỷ Tường thanh âm làm chủ, Lăng Vĩ Linh này mấy câu, Kỷ Tường giúp đở cùng hạ âm, còn lại bộ phận các ngươi tự do phát huy, ta không làm yêu cầu." Tiểu Hùng nói xong, liền đem trước đó lục tốt nhạc đệm mang để rồi máy móc, phất tay một cái, ý bảo bọn họ có thể đến phòng kế đi.

Lần thứ nhất hợp ca kết thúc, Lăng Vĩ Linh sách tóm tắt đắc hát đắc coi như không tệ, Tiểu Hùng cũng đang thủy tinh ngoài hướng bọn họ phất phất tay, làm mấy ra dấu tay, thấy bọn họ không hiểu, mở ra cùng phòng kế liên tiếp lời của đồng nói: "Tình cảm không đủ, lại đến một lần."

Vừa một lần kết thúc, Tiểu Hùng nhíu mày, ý bảo bọn họ có thể đi ra. Lăng Vĩ Linh mới vừa đi ra phòng thu âm liền nghe hắn nói: "Tình cảm hay là không đủ chân, bất quá lần này ghi âm chỉ có thời gian một ngày, thần tượng phái nghệ nhân nha, cũng chỉ có thể như vậy. Kế tiếp còn muốn lục tấm đuôi khúc, bàn bạc ở chỗ này, các ngươi lời đầu tiên mình luyện một luyện, ta đi gọi điện thoại." Tiểu Hùng nói xong, liền cầm lấy điện thoại di động đi ra ngoài.

"Thanh xướng một lần thử một chút?" Kỷ Tường cầm lấy bàn bạc, hỏi thăm ý kiến của nàng.

"Thanh xướng sao? Không nên, ta tới nhạc đệm sao." Lăng Vĩ Linh vừa nói, vừa nhìn hai mắt bàn bạc, này ca cũng không khó, mặc dù nàng rất lâu không có luyện đàn, bất quá hẳn là vẫn có thể bắn ra xuống tới.

"Ngươi còn có thể bắn ra Piano?" Kỷ Tường có chút không tin tưởng lắm nhíu mày nói: "Tính , để ta đánh đi." Vừa nói, ngồi xuống trước dương cầm.

"Ân? Ngươi không phải là dạy đàn vi-ô-lông đấy sao?" Lăng Vĩ Linh nhất thời nói lộ ra rồi miệng.

"Ta thật giống như không cùng ngươi đề cập tới ta chuyện đã qua sao?" Kỷ Tường quay đầu lại nhìn nàng.

"Ngươi bây giờ là nghệ nhân, ở Wien quốc tế âm nhạc học viện đã dạy sách chuyện như vậy, mọi người đều biết khỏe?" Lăng Vĩ Linh nói xong có chút chột dạ, cũng may, hắn cũng không có hỏi tới đi xuống.

"Cũng là, làm nghệ nhân sau, thật đúng là thiếu rất nhiều tư ẩn đâu rồi, " Kỷ Tường ánh mắt có chút ảm nhiên, một lần nữa đưa tay bỏ vào phím đàn trên, "Dạy âm nhạc, Piano tự nhiên là kiến thức cơ bản, thôi, bắt đầu hát sao."

Tiểu Hùng nói chuyện điện thoại xong, đẩy mở cửa đi vào phòng thu âm, liền nghe được động thính tiếng ca từ bên trong truyền ra, sạch sẻ tiếng nói, cao siêu kỷ xảo, tái phối trên hoàn mỹ nhạc đệm, hai hắn đích phối hợp độ rõ ràng cũng so sánh với đĩa nhạc đầu khúc lúc tiến bộ không ít.

Một khúc xong, Tiểu Hùng mới mở miệng cắt đứt bọn họ nói: "Luyện như thế nào, muốn bắt đầu ghi âm sao?"

Kỷ Tường nhìn đồng hồ nói: "Không còn sớm, bắt đầu đi."

Lần này ghi âm, một lần đã vượt qua, Tiểu Hùng rất hài lòng hướng bọn họ gật gật đầu nói: "Các ngươi thật là lần đầu tiên hợp ca sao? Ăn ý lại tốt như vậy, không tổ chức thành đoàn thể thật là đáng tiếc."

Lăng Vĩ Linh nhún nhún vai nói: "Cũng không phải là một kinh tế công ty, làm sao có thể tổ chức thành đoàn thể." Kể từ khi biết thiên chuyện đánh dấu bay lượn phía chân trời sau, nàng liền quyết định sẽ không tiến vào cái này kinh tế công ty, nếu là thường xuyên cùng hắn đụng phải mặt, không biết lại sẽ cho đám chó săn nhóm đưa đi bao nhiêu tin tức.

"Phải không, vậy thì thật là đáng tiếc, " Tiểu Hùng hậm hực nói: "Nếu là các ngươi tổ chức thành đoàn thể, ta nhưng là rất nguyện ý giúp các ngươi ra đoàn thể album đâu."

Lăng Vĩ Linh cười cười, cũng không  có đem chuyện này để ở trong lòng, hiện tại nàng có nhiều hơn muốn quan tâm chuyện tình.

Từ tâm Trữ chủ diễn kịch truyền hình  « ba mươi nữ nhân xinh đẹp nhất »  đã phát sóng, tới phát sóng tới nay, người của nàng khí  liền vẫn tăng vọt, đã sớm vượt qua Lăng Vĩ Linh. Trừ lần đó ra, bạn tốt của nàng Tô Mạn Quân gần đây nói cho nàng biết, tùy nàng cha nuôi Hách hữu càn đầu tư kịch truyền hình  « khôn khéo bà bà xinh đẹp vợ »  đã chuẩn bị khai mạc. Nhớ không lầm, này bộ kịch một khi truyền ra, Tô Mạn Quân đích nhân khí cũng sẽ thật to tăng lên, vào vây chuông vàng tưởng cũng không phải là việc khó, đến lúc đó, Lăng Vĩ Linh trước mắt đích nhân khí bài danh thì càng thêm tràn ngập nguy cơ rồi.

Cũng không biết này bộ hí rốt cuộc có thể mang đến cho mình bao nhiêu người khí , Lăng Vĩ Linh thở dài, mình đã tẫn lớn nhất cố gắng, lợi dụng tất cả tài nguyên đem hết thảy làm được tốt nhất, còn dư lại, có thể thật chỉ có thể dựa vào vận khí.

VIP chương 19 Lê Hoa concert

"Tại sao lại là ngươi?" Kỷ Tường khiêu mi, liếc nhìn mới vừa đi vào "Sáng ý quảng cáo" Lăng Vĩ Linh.

"Lời này ta cũng vậy muốn hỏi được rồi, ta nhưng là ở cái này thông báo vừa ra thời điểm tựu tiếp nhận, ngươi chừng đón ? Sẽ không phải là thấy ta đón cái này thông báo mới đón a, nhiều như vậy làm cho người ta ý không tốt a." Lăng Vĩ Linh đi tới khu nghỉ ngơi đem bao để xuống, khiêu khích nhìn ngồi ở một bên Kỷ Tường.

"Nói đùa gì vậy, thông báo cũng là Kim Hạo Huân tên ngu ngốc kia đi nói, ta làm sao sẽ biết ngươi có hay không đón." Kỷ Tường khinh bỉ nhìn nàng một cái, quay đầu mở.

Là ai cuối cùng thích tên ngu ngốc kia tới, Lăng Vĩ Linh quắt quắt miệng không nói lời nào, đã ở khu nghỉ ngơi ngồi xuống, bổ rồi trang điểm lại. Gần đoạn thời gian, nàng thường chạy "Sáng ý quảng cáo", người phụ trách nơi này Trần Tra Lý có thể sánh bằng "Truy Mộng quảng cáo" người phụ trách hảo thân quen nhiều. Đơn giản là thỉnh thoảng đưa chút ít lễ vật, cho nhiều hắn mang lời tâng bốc, Trần Tra Lý tự nhiên sẽ gặp ở hộ khách trước mặt hỗ trợ nói tốt vài câu, này không, Lăng Vĩ Linh đón lấy cái này quảng cáo thì hắn không nhỏ công lao.

"Al hột xoàn " là Hoa Hạ nước số một chui sức công ty, lần này quảng cáo "Al hột xoàn " cầu hôn thiên, có thể nói là một bộ vô cùng đáng giá đón quảng cáo. Xen vào Lăng Vĩ Linh là người mới quan hệ, quảng cáo giá tiền phương diện cũng không tính cao, nhưng là này bộ quảng cáo nhưng thật ra là "Al hột xoàn " vì xác định tiếp theo năm người phát ngôn sở quay chụp.

Nổi danh nhãn hiệu người phát ngôn tương đương đại lượng cho hấp thụ ánh sáng cơ hội, cùng với càng nhiều là kỳ ngộ, "Al hột xoàn " thiên vị dùng giới văn nghệ người mới làm người phát ngôn, Lâm ny văn, Ôn Trữ San, phương nếu nhẹ nhàng mới xuất đạo, cũng nhận lấy nó nhà đích đời nói. Tốt như vậy thông báo, Lăng Vĩ Linh có thể nào không đi bắt được. Về phần cùng nàng hợp phách quảng cáo, hẳn là từng hợp tác quá, mà rất có ăn ý Kỷ Tường, tựu không thể không nói là dệt hoa trên gấm rồi.

Đợi Lăng Vĩ Linh đổi lại hảo quay chụp dùng —— một thân lụa trắng sau, đạo diễn cùng nhà máy hiệu buôn cũng tất cả đều đến.

Nên quảng cáo quay chụp đại khái chia làm hai trọng yếu đốt, một là dùng cho ở trên ti vi phát hình ra thị tần quảng cáo, hai là dùng để làm áp-phích hoặc làm tuyên truyền sử dụng mặt bằng quảng cáo."Al hột xoàn " đối với quảng cáo luôn luôn coi trọng, lần này cánh mang đến mấy ngàn vạn chui sức dùng cho quay chụp, nho nhỏ bên trong phòng chụp ảnh, bởi vì vây đầy hộ vệ, mà lộ ra vẻ dũ phát chật chội.

"Ban đầu phách mấy tổ tuyên truyền theo sao, Lăng Vĩ Linh một mình tới trước." Trần Tra Lý vừa nói, đem nàng chỉ dẫn đến bối cảnh bản trước. Đợi chuyên nghiệp nhân sĩ vì Lăng Vĩ Linh đeo lên  trọn bộ chui sức, nhiếp ảnh gia đã vào vị trí.

"Hảo, nhìn bên này, rất tốt, người tư thế; cằm hơi chút nữa mang một chút, tốt vô cùng; lại đến biểu diễn trên tay nhẫn kim cương, chính là chỗ này vẻ mặt, đôi môi nữa gợi cảm một chút; hảo, lại đến..." Ở nhiếp ảnh gia chỉ đạo, quay chụp hết sức thuận lợi mà hiệu suất cao tiến hành.

"Ngài cảm thấy phách như thế nào?" Trần Tra Lý tiến tới nhà máy hiệu buôn đại biểu bên cạnh, dùng lấy lòng giọng nói nói. Này Lăng Vĩ Linh là hắn hết lòng, nếu là biểu hiện không tốt , mặt mũi của hắn trên cũng không nhịn được.

"Rất tốt, " cũng may hộ khách bên kia rất hài lòng, "Mặt của nàng dùng để thuyết minh 'Muốn tình yêu hơn muốn hột xoàn ' này một quảng cáo ngữ thật là quá chuẩn xác rồi."

"Ngài hài lòng là tốt rồi." Trần Tra Lý thở phào nhẹ nhỏm.

"Tốt, bên kia nam nghệ sĩ, ngươi cũng có thể đã tới." Đến tiếp sau quay chụp như cũ đâu vào đấy tiến hành.

...

"Uy, ngươi tuần này sáu có rãnh không?" Đang ở "Al hột xoàn " quảng cáo hơ khô thẻ tre cái kia một ngày, vốn đã rời đi Kỷ Tường đột nhiên trở lại phòng hóa trang, đi tới đang tháo trang sức Lăng Vĩ Linh trước mặt hỏi.

"Ân? Gần đây không có khác thông báo, thứ bảy a, hẳn là sẽ ở 'Apollon Hưu Nhàn Hội Sở' vượt qua sao, võ đài biểu diễn phương diện, ta còn muốn gia xuống. Đúng rồi, ngươi hỏi cái này tại sao?" Lăng Vĩ Linh bên tháo trang sức bên thuận miệng đáp, thủ hạ dừng một chút, xoay đầu lại nhìn hắn.

"Ngươi bên phải ánh mắt không có tháo sạch sẻ, " Kỷ Tường nhíu mày, nữ nhân trang tháo một nửa bộ dạng thật đúng là kinh khủng, "Ngươi chưa từng nghe qua một loại thuyết pháp gọi, nhìn người khác diễn xuất cũng là tăng lên mình có thể lực phương pháp sao?"

"Lời này thật đúng là không giống ngươi sẽ nói, " Lăng Vĩ Linh không hề nữa nhìn, quay đầu hướng gương, đem lông mi giả xé xuống tới, "Có lời gì nói thẳng sao, khác vòng vo, ta nghe không có thói quen."

"Nơi này có hai tờ Lê Hoa 'Tài hoa cái thế' concert phiếu vé, ngươi muốn cùng đi với ta ư, hoặc là phiếu vé cũng cho ngươi, ngươi tìm người cùng đi chứ." Kỷ Tường vừa nói, móc ra hai tờ phiếu vé ném ở hóa trang trên đài.

Lăng Vĩ Linh hơi có chút kinh ngạc, dừng lại động tác trong tay, "Không phải đâu, này phiếu vé ngươi ở đâu ra, ta nghe nói trận này concert phiếu vé một mở bán tựu toàn bán sạch, lưới cũng xào đến thiên giới." Vừa nói, đưa tay xoa xoa , cầm lấy phiếu vé nhìn kỹ một chút, tựa hồ ở phân rõ thật giả.

"Kim Hạo Huân cho, ước chừng là quan hệ xã hội phiếu vé sao, vốn là nói xong cùng đi xem, kết quả gần đây kia thiên kim đại tiểu thư thân thể không thoải mái, hắn không yên lòng, muốn phụng bồi nàng chạy thông báo." Kỷ Tường sắc mặt trầm xuống.

"Thiên kim đại tiểu thư là chỉ công ty của các ngươi Tiêu Y Lỵ sao? Ta là đang suy nghĩ, lúc trước phách  «x thời đại tình yêu xem »  thời điểm, còn thường gặp lại ngươi cái kia người đại diện tới  dò ban, lần này phách quảng cáo, thật đúng là một lần cũng không còn gặp đã tới. Cho nên hắn không thể cùng ngươi, ngươi sẽ đem ta làm bị thai rồi?" Lăng Vĩ Linh khiêu mi, giơ giơ lên trong tay phiếu vé.

"Dù sao phiếu vé cho ngươi rồi, ngươi yêu có đi hay không, nếu không nữa thì dứt khoát thả vào lưới bán đi sao." Kỷ Tường vừa nói xoay người muốn đi.

"Uy, ta dĩ nhiên đi a, " Lăng Vĩ Linh vừa nói, một phát bắt được cánh tay hắn, "Bất quá, ngươi có theo ta cùng nhau a."

Kỷ Tường khiêu mi, "Làm sao, ngươi không đi tìm cái kia cái gì gọi là thiên chuyện người cùng nhau sao?"

"Ngươi cũng đừng khó coi ta, " Lăng Vĩ Linh dở khóc dở cười, "Ta trốn hắn còn tới không kịp đâu."

...

Tối thứ sáu trên, cho đến ước định bảy giờ rưỡi đã qua đi vài phút đồng hồ, Lăng Vĩ Linh mới ở trong đám người tìm được mang đỉnh mũ lưỡi trai, khoan thai tới chậm Kỷ Tường, chen chúc đi qua nói: "Ngươi tới trễ."

"Gấp cái gì, concert không phải là tám giờ mới bắt đầu sao, " Kỷ Tường mũ lưỡi trai ép tới cúi đầu, che ở hơn phân nửa khuôn mặt, nhưng Lăng Vĩ Linh vẫn có thể dễ dàng nhìn ra cái kia phó không chút để ý bộ dạng, "Ngươi hóa đồ trang sức trang nhã bộ dạng cùng bình thường hoàn toàn chính là hai người, như vậy ra cửa thật là ngay cả ngụy trang cũng giảm đi."

Lăng Vĩ Linh bất đắc dĩ liếc mắt, "Không thấy được nhiều người như vậy ư, như thế này người nhiều hơn, hay là nói trước vào tràng." Vừa nói, lôi kéo hắn hướng soát vé vào cửa đi tới.

Concert võ đài là cũng t hình chữ, vị trí của bọn họ cách võ đài mặc dù không gần, nhưng bởi vì ở chính giữa, trên màn hình lớn hình ảnh thấy vậy rõ ràng vô cùng, concert toàn cục cũng nhìn một cái không sót gì, không thể không nói Kim Hạo Huân bắt được phiếu vé không tệ.

Thiên vương siêu sao concert tự nhiên không gì sánh kịp, từ võ đài đến âm hưởng thiết bị còn có đồng phục tài trợ, tất cả đều là nhất nhất lưu. Lê Hoa tung hoành giới văn nghệ hơn mười năm, thực lực tự nhiên cũng không phải là giả dối, mở màn là mấy thủ vũ khúc, ngay cả hát mang nhảy nhưng hơi thở vững vàng, rất nhanh tựu sống động toàn trường không khí.

Ngay sau đó tới thủ từ bắn ra từ hát trữ tình ca khúc, đưa cao siêu cầm kỹ hảo hảo mà triển hiện một thanh, thừa dịp cuối cùng thanh xướng cái kia đoạn, chỉ thấy hắn một thanh kéo ra áo khoác, bên trong cánh cái gì cũng không còn xuyên, lộ ra có khả năng cao thân thể.

Kế tiếp lại là một thủ mau ca, Lê Hoa đứng lên rời đi Piano, bên đi về phía trước bên đem áo khoác cởi xuống, vứt hướng thính phòng, biểu diễn cùng vũ đạo đồng thời bắt đầu, nhưng thanh âm của hắn đã sớm bao phủ ở một mảnh các phấn ti thét chói tai trung.

"Tuổi một xấp dầy rồi, vóc người cũng là duy trì đắc cũng không tệ lắm." Kỷ Tường ngó chừng trên màn hình lớn cho Lê Hoa nửa người trên tới cái kia đặc tả.

"Ân, cùng ngươi hiểu được vừa so sánh với." Lăng Vĩ Linh vừa nói, nghiêng đầu, trên dưới đánh giá mấy lần Kỷ Tường.

"Ngươi có biết hay không ngươi nét mặt bây giờ có nhiều sắc, còn có, ngươi chừng gặp qua vóc người của ta rồi?"

"Lúc trước quay phim thời điểm, " Lăng Vĩ Linh khiêu mi, quay đầu nhìn về phía võ đài nói: "Cái này gọi là 'Lòng thích cái đẹp mọi người đều có' hiểu không?"

"Kéo đến sao, cho dù ta ở nước ngoài lớn lên, cũng biết câu này tục ngữ không phải là như vậy dùng là."

Dưới loại tình huống này  vạn người thét chói tai concert trên, nói chuyện đều được dùng la, Lăng Vĩ Linh cũng lười cùng hắn đấu võ mồm , an tâm thưởng thức  lên Lê Hoa biểu diễn. Không hổ là Thiên vương siêu sao, nhất cử tay một nhấc chân, cũng tràn đầy mị lực, làm cho người ta chuyển không ra tầm mắt, vũ đạo động tác gọn gàng linh hoạt, không chút nào ướt át bẩn thỉu, hiện trường hãy biểu diễn hiệu quả cũng tuyệt không thua album.

Đang ở Lăng Vĩ Linh cho là đoạn này ở trần vũ khúc chính là hôm nay concert cao nhất  triều, thừa dịp đuôi tấu khiêu vũ bầy bạn nhảy thời gian, Lê Hoa đã đổi lại hảo một thân màu đỏ sậm tây trang một lần nữa đi lên thai.

Lần này biểu diễn chính là thủ ai cũng khoái đích tình ca, toàn trường cũng đi theo hợp hát lên, đang ở nhạc dạo thời điểm, âm nhạc bỗng nhiên kiết nhiên nhi chỉ, khán giả sửng sốt, toàn trường một mảnh an tĩnh. Lê Hoa không chút hoang mang giơ lên đề tài, "Sẽ làm cho chúng ta hoan nghênh hôm nay đặc biệt khách —— phương nếu nhẹ nhàng."

Võ đài trung ương, một bóng người theo giàn giáo chậm rãi rơi xuống, phương nếu nhẹ nhàng đứng ở giàn giáo đích chính trung ương, kèm theo đơn giản tiếng đàn dương cầm, thanh xướng  lên ca khúc thứ hai đoạn. Giàn giáo vững vàng rơi vào trên võ đài, phương nếu nhẹ nhàng thừa dịp nhạc dạo thời gian đi tới Lê Hoa bên cạnh, âm nhạc bỗng vang lên, hai người hợp ca nổi lên điệp khúc bộ phận.

Ca khúc bị một lần nữa sửa đổi quá, trở nên hơn đến gần vũ khúc phong cách, hai người còn tăng thêm song nhân vũ đạo động tác, concert không khí đạt đến vừa một cao  triều.

"Thật là quá kinh điển rồi, " Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường theo tan cuộc đám người cùng nhau đi ra sân vận động, không nhịn được thở dài nói, "Đúng rồi, ngươi có lái xe tới sao?"

"Làm sao có thể, ta còn không có Hoa Hạ nước hộ chiếu."

Lăng Vĩ Linh liếc mắt đầy đường chật chội đám người nâng trán, "Xem ra một chốc là trở về không được."

"Phản Chính Minh thiên chủ nhật, ta không có thông báo, đi trước uống chén rượu, đám người bầy tản mát , mới quyết định sao." Kỷ Tường vừa nói, giơ tay lên chỉ chỉ cách đó không xa một quán rượu nhỏ.

"Cũng chỉ có thể như vậy." Lăng Vĩ Linh vừa nói, cùng hắn cùng nhau hướng nhai đối diện Tiểu tửu quán đi tới, hai người còn đắm chìm ở concert trong rung động, không một chút phát hiện, phía sau, một người mặc thường phục tiêu khiển ký giả đi theo đi lên.

VIP chương 20 nhiều chuyện sáng sớm

Ngày thứ hai, đối với Lê Hoa concert tán dương chi từ tràn ngập rồi các đại tiêu khiển báo chí. Minh tinh nhật báo trang đầu đầu đề là  « Thiên vương concert chế tạo vượt qua hoa lệ thị giác thịnh yến —— thịnh huống chưa bao giờ có » , chánh văn cặn kẽ miêu tả rồi concert tuyệt hảo cảnh tượng, còn đăng rồi nhiều bức concert trên Lê Hoa đẹp trai hình, ở trần lộ ra hoàn mỹ da thịt cái kia một tờ, tự nhiên chiếm cứ lớn nhất trang báo.

Về phần nhị tuần san, cũng không có đem trọng điểm đặt ở concert toàn thân hiệu quả trên, mà là đặt ở ngày đó xuất tịch concert đặc biệt khách trên người.  « Thiên vương Lê Hoa không kị chuyện xấu, đặc biệt chuyện xấu bạn gái phương nếu nhẹ nhàng cùng sân khấu diễn xuất » , trên báo chí trừ đăng rồi nhiều bức hai người thiếp thân nhiệt vũ lúc hình ngoài, còn cố ý làm hai người nhiều năm qua chuyện xấu chuyên đề.

Chuyên đề ở bên trong, trừ thêm dầu thêm mở miêu tả rồi giữa hai người nhiều năm phân phân hợp hợp ngoài, còn nhảy ra khỏi đại lượng cũ đích chụp ảnh theo, để chứng minh Lê Hoa cùng phương nếu nhẹ nhàng trong lúc kia cùng người khác bất đồng quan hệ, dĩ nhiên, trong đó cũng không thiếu được Lê Hoa cùng những khác nữ nghệ nhân chuyện xấu theo. Cũng ở chuyên đề cuối cùng, làm ra như vậy một tổng kết: hơn hai năm tình cảm rốt cuộc là thật hay giả, lê Thiên vương làm sao lúc mới có thể ôm mỹ nhân thuộc về, cho chúng ta mỏi mắt mong chờ.

Này nhị tuần san thật đúng là e sợ cho thiên hạ bất loạn, Lăng Vĩ Linh nhanh chóng đảo tờ báo trong tay, ở phụ bản bộ phận, bỗng nhiên nhìn thấy hai tờ cực kỳ quen thuộc mặt. Này trương chụp ảnh theo phía trên, còn trang bị một cực kỳ bắt mắt đại tiêu đề  « siêu nhân khí  người mới Kỷ Tường cùng cô em lưu luyến quán ăn đêm cho đến đêm khuya » .

Lăng Vĩ Linh dở khóc dở cười,  «X thời đại tình yêu xem »  vừa lúc ở tuần này năm phát sóng, nhìn dáng dấp cái này người thật đúng là không nhận ra lõa lồ trang tự mình, nếu không lấy hai người bọn họ hiện tại đích nhân khí cùng đề tài tính, gãy sẽ không trèo lên ở phụ bản lên, cũng không biết như vậy mình là nên cao hứng hay là buồn bực.

Đang ở nàng ngẩn người không đương, điện thoại bỗng nhiên vang lên.

"Hôm nay báo chí nhìn sao?" Đầu bên kia điện thoại, Kỷ Tường thanh âm truyền tới.

"Thấy được, bất quá ký giả tựa hồ không nhận ra ta tới, ngươi bên kia tính thế nào ?" Lăng Vĩ Linh để xuống tờ báo trong tay, nghiêm túc cùng hắn nói chuyện với nhau.

"Kim Hạo Huân tính toán  đi tìm ký giả làm sáng tỏ, bất quá ta không hi vọng báo chí trải qua nhiều xuất hiện chuyện riêng của ta, cho nên tính toán  chuyện lớn hóa nhỏ, làm sao ngươi  nhìn?" Kỷ Tường thanh âm nghe lạnh lùng.

"Đối đãi chuyện xấu tốt nhất thái độ có lẽ chính là không nhìn nó, ngươi khuyên nhủ ngươi người đại diện sao, gần đây vừa lúc mới kịch truyền ra, chuyện náo tập thể cũng bị nhận ra lời mà nói..., nếu để cho có lòng người lợi dụng, chuyện này còn không biết sẽ bị viết thành cái dạng gì đâu." Lăng Vĩ Linh rất tán thành chuyện lớn hóa nhỏ này một cách làm.

"Nếu là ngươi thật bị nhận ra, hai người chẳng qua là bằng hữu cái này trả lời, có thể làm chúng ta chung nhận thức sao."

"Đó là tự nhiên, huống chi, chúng ta vốn là chẳng qua là bằng hữu a."

"Ân, tình huống có thay đổi gì ta sẽ liên lạc lại ngươi." Kỷ Tường vừa nói, cúp điện thoại.

Lăng Vĩ Linh để điện thoại xuống, chuyện thứ nhất chính là mở ra Computer, bởi vì tối hôm qua nhìn concert về nhà tương đối trễ quan hệ, hôm nay cũng không có dậy sớm, quyết định cho mình để một ngày nghỉ, buông lỏng một chút. Bất quá chuyện trọng yếu vẫn còn cần thời khắc chú ý, nói thí dụ như nàng thủ bộ sâm diễn kịch truyền hình truyền ra sau đích thu thị tỷ số, cùng với tự mình trước mắt đích nhân khí.

Mở ra giới văn nghệ nhất quyền uy đứng hàng thứ võng trạm,  «X thời đại tình yêu xem »  thu thị tỷ số ngoài dự đoán mọi người mới tốt, cánh lực áp TV vòng ngày sau nghê hồng chủ diễn mới kịch, xếp hạng đồng kỳ kịch truyền hình thu thị đứng hàng thứ vị thứ ba, gần với Lê Hoa chủ diễn trinh thám tấm cùng Từ tâm Trữ chủ diễn   « ba mươi nữ nhân xinh đẹp nhất » .

Mấy năm gần đây, Lê Hoa đem trọng tâm đặt ở chiếu bóng cùng đĩa nhạc trên, vỗn cũng rất ít biểu diễn kịch truyền hình, mới kịch tự nhiên làm cho người ta mong đợi, hơn nữa hắn siêu cao nhân khí, khiến cho hắn chủ diễn kịch truyền hình xếp hạng thu thị vị trí thứ nhất thật sự là không gì đáng trách.

Về phần Từ tâm Trữ   « ba mươi nữ nhân xinh đẹp nhất » , chẳng những là cao thành bổn chế luyện, đạo diễn cùng biên kịch thành viên tổ chức cũng là nhất nhất lưu, truyền ra lúc đầu nhập vào đại lượng tuyên truyền phí, còn muốn mời rồi không ít cùng nàng đồng kỳ giới văn nghệ có người khách tới chuỗi, vô luận là kịch truyền hình bản thân chất lượng hay là lời của nó đề tính cũng là rất cao, thu thị tỷ số tự nhiên cũng thấp không đi xuống.

Cũng là  «X thời đại tình yêu xem »  trở thành một hắc mã, này bộ tùy hai giới văn nghệ người mới chủ diễn kịch truyền hình, lại có thể đạt tới thu thị thứ ba vị trí, thực tại rớt phá rồi không ít người mắt kiếng, có thể lấy được tốt như vậy thành tích, ngay cả ở giới văn nghệ lăn lộn nhiều năm đạo diễn Lý đắc ý yên lặng cũng không có dự liệu được.

Kỷ Tường phát hành tờ thứ nhất album hậu nhân khí  tăng vọt, kịch truyền hình đề tài so sánh mới mẻ độc đáo, đạo diễn kinh nghiệm phong phú thật tình chịu trách nhiệm, nam nữ chủ giác lớn lên xuất chúng diễn kỹ cũng không kém, cũng làm cho này bộ kịch truyền hình tiêu sái hồng làm ra không nhỏ tác dụng.

Bộ thứ nhất chính thức tác phẩm liền phát hồng tự nhiên để cho Lăng Vĩ Linh cảm thấy phi thường hài lòng, duy nhất không được hoàn mỹ chính là, Kỷ Tường vốn là bởi vì ra đĩa nhạc mà đạt tới hai đích nhân khí bởi vì này bộ hí truyền ra mà bạo tăng đến bốn. Xem xét lại tự mình, rõ ràng so với hắn trước xuất đạo, nhân khí vẫn như cũ hay là tam trên dưới bồi hồi.

Hoa Hạ nước kịch truyền hình truyền ra phương thức cùng Lăng Vĩ Linh thì ra là chỗ ở thế giới bất đồng, nói như vậy, cũng không phải là mỗi ngày truyền ra, mà là mỗi tuần chỉ trong cùng một lúc đoạn truyền ra một lần, còn lại thời gian đều vì tiếp sóng.  «X thời đại tình yêu xem »  này bộ kịch tuy chỉ có hai mươi tập, nhưng bởi vì chỉ ở mỗi thứ sáu muộn truyền ra hai tập quan hệ, cho hấp thụ ánh sáng thời gian bị kéo dài đến hai tháng, trước mắt nhân khí dù chưa bạo tăng, nhưng là không thấp, khiến cho Lăng Vĩ Linh đối với  kịch truyền hình truyền ra trong lúc người mình tức yêu cầu có thể hơi  thư giản chút ít.

Đang suy nghĩ, điện thoại di động đột nhiên lại vang lên, Lăng Vĩ Linh khiêu mi, mình và giới văn nghệ phần lớn người đi được cũng không gần, biết số điện thoại của mình cũng không nhiều, bình thời điện thoại di động an tĩnh giống như chết giống nhau, hôm nay làm sao sáng sớm đã tới rồi hai điện thoại đâu? Trên màn ảnh, biểu hiện chính là một chuỗi mã số xa lạ.

"Ngài khỏe chứ, xin hỏi ngài tìm ai?" Lăng Vĩ Linh đón gây ra dòng điện nói, khách sáo hỏi.

"Lăng Vĩ Linh tiểu thư là sao?" Đầu bên kia điện thoại truyện tới một có chút xa lạ giọng nam.

"Ngươi là?"

"Ngài khỏe chứ, ta là vĩnh chấn đài truyền hình nhân viên làm việc, Trịnh chế luyện tính toán  muốn mời ngài cùng Kỷ Tường tiên sinh nặng lục tấm đầu tấm đuôi khúc, sau đó làm kịch truyền hình cùng tên đan Khúc Phát bề ngoài, thông báo phí phương diện, chúng ta nguyện ý ra đến hai vạn nguyên, không biết ngài ý nghĩ như thế nào."

Bởi vì là giới văn nghệ người mới quan hệ, bộ thứ nhất kịch truyền hình chụp được, cho dù không cần cho người đại diện chia hoa hồng, Lăng Vĩ Linh nắm bắt tới tay tiền cũng không đến mười vạn đồng. Đơn khúc thu bất quá một hai ngày, hai vạn đồng giá tiền tuyệt không coi là thấp, hơn nữa cũng miễn cưỡng có thể coi là phát hành quá đĩa nhạc, Lăng Vĩ Linh không khỏi có chút động tâm, mở miệng hỏi: "Kỷ Tường nói như thế nào?"

"Kỷ tiên sinh nói ngài đón hắn tựu đón."

"Nói như vậy, ta nguyện ý nặng lục." Lăng Vĩ Linh cũng không nhăn nhó, trực tiếp đồng ý.

"Tốt lắm, xin mời ngài sáng mai tám giờ, đến 'Nhật nguyệt quang đĩa nhạc công ty' báo cáo." Kia nhân viên làm việc nói xong, ước chừng là còn có việc muốn an bài, rất nhanh liền cúp điện thoại.

Lăng Vĩ Linh vừa mới đem điện thoại để xuống, cửa này linh bỗng nhiên lại vang lên, không nhịn được nhíu mày nghĩ: buổi sáng hôm nay rốt cuộc là thế nào, thật vất vả tính toán  thư giãn một tí, làm sao đột nhiên các loại chuyện tìm khắp tới, biết mình gia đình địa chỉ, tự hồ chỉ có thiên Tình Liễu.

Xuyên thấu qua Miêu Nhãn nhìn ra ngoài, lệnh Lăng Vĩ Linh không nghĩ tới chính là, đứng ở ngoài cửa lại là mười chín hiệu tửu quán lão bản nương, tịch Nhược Vân. Mà phía sau nàng, còn đi theo một vị tướng mạo bình thường, thoạt nhìn hơn năm mươi tuổi trung niên nam tử.

"Tịch lão bản làm sao tìm được tới, vị này là?" Lăng Vĩ Linh mở cửa, vừa nói , bên liếc phía sau nàng cái kia nam nhân mấy lần.

"Vị này là Vương Kim đạo diễn, năm đó ta có ân, nói là có việc gấp tìm ngươi, lại không biết ngươi phương thức liên lạc, ta liền hôm khác chuyện, mang theo hắn tìm tới, vị này chính là Lăng Vĩ Linh tiểu thư." Tịch Nhược Vân nghiêng thân thể, vì hai người làm giới thiệu.

"Ngài khỏe chứ, xin hỏi ngài tìm ta có chuyện gì không?" Lăng Vĩ Linh lễ phép tính đưa tay phải ra.

Vương Kim giơ tay lên cùng nàng nhẹ nắm một chút liền buông ra, nói: "Ta tới tìm ngươi tự nhiên là về mới tấm chuyện, nguyện ý mảnh nói một chút không?"

Lăng Vĩ Linh sửng sốt, tự mình lời tuy nói xong tương đối uyển chuyển, nhưng lúc trước Vương Kim gọi phụ tá hẹn tự mình thử kính chuyện, nàng cũng coi như minh xác cự tuyệt, hiện tại một đại đạo diễn nhưng tự mình tìm tới tận cửa rồi, làm cho nàng không khỏi có chút thụ sủng nhược kinh. Cũng nghiêng đi thân, dùng tay ra dấu mời.

"Các ngươi chậm nói, ta đây sẽ không quấy rầy rồi." Tịch Nhược Vân vừa nói, xoay người rời đi.

Vương Kim thật cũng không khách khí, thẳng đi vào, ở trên ghế sa lon ngồi xuống.

Lăng Vĩ Linh đóng cửa lại, cho hắn rót chén nước, đã ở hắn đối diện trên ghế sa lon ngồi xuống, thử dò xét tính hỏi: "Vương đạo mới hí thử kính cũng đi qua một thời gian ngắn rồi, nói vậy hiện tại chiếu bóng đã khai mạc sao."

Vương Kim cầm lấy cái chén uống một hớp, lại đem cái chén để xuống, mới chậm rãi nói: "Ngươi mới phách kịch truyền hình ta cũng vậy nhìn, diễn kỹ cũng không tệ lắm, ta cũng vậy cũng không cùng ngươi vòng vo rồi, ta lần này tới tìm ngươi, hay là hy vọng có thể tùy ngươi tới biểu diễn  « tịch mịch tửu quán »  trong nữ Nhị Hào."

Lăng Vĩ Linh sửng sốt, nàng loại này giới văn nghệ tinh khiết người mới, tự nhận còn không có đại bài đến tùy đạo diễn tới  tự mình hẹn hí trình độ, giống như Vương Kim như vậy nổi danh đạo diễn tìm tới cửa, tự nhiên thể hiện ra khỏi đối với nàng cao độ coi trọng, đây cũng là thiên đại trước mặt tử. Do dự mà mở miệng nói: "Ta có tài đức gì để cho ngài..."

"Ta biết các ngươi những thứ này người mới cố kỵ cái gì, kịch bản ta còn gọi là người sửa đổi quá, tăng thêm nội dung vở kịch hí bộ phận, mặc dù là phim cấp 3, nhưng ta có thể bảo đảm sừng của ngươi sắc ba điểm bất lộ, khác cũng không nhiều lời, ngươi liền trực tiếp trả lời ta, nhân vật này ngươi có thích hay không, này kịch bản ngươi nghĩ không muốn diễn. Thần tượng kịch không phải là chiếu bóng, diễn đắc khá hơn nữa cũng không thể có thể bỗng nhiên nổi tiếng." Vương Kim vừa nói, đem mới đổi tốt kịch bản ném tới rồi trên bàn trà.

Vừa bắt đầu, Vương Kim cũng không còn cảm thấy nhân vật này không phải là Lăng Vĩ Linh không thể, vốn là nữ Nhị Hào đã đã định rồi một tới tham gia thử kính Mã Thu Tuệ, nhưng đến khai mạc sau, mới phát hiện người nọ diễn kỹ mặc dù miễn cưỡng vượt qua kiểm tra, nhưng bản thân khí thế không đủ, dựa hết vào kia gà mờ diễn kỹ còn không đạt tới Vương Kim muốn hiệu quả. Mà nhưng vào lúc này, Lăng Vĩ Linh chủ diễn thần tượng kịch vừa vặn truyền ra, Vương Kim nhìn một tập, kinh nghiệm nhiều năm liền nói cho hắn biết, cô bé này quả nhiên là đáng làm tài, tuổi vừa nhẹ, nếu là giao cho tự mình tài bồi, sự thành tựu của nàng làm không tốt ngay cả Lâm ny văn cũng có thể vượt qua.

VIP chương 21 dần dần đi lên quỹ đạo

Lăng Vĩ Linh cầm lấy kịch bản, trầm mặc. Làm làm hồng kịch truyền hình  «X thời đại tình yêu xem »  nữ chủ giác, nàng bây giờ đang ở người bình thường trong mắt có lẽ được cho đại minh tinh, nhưng ở giới văn nghệ cái này coi trọng bối phận coi trọng nhân khí địa phương, nàng cũng bất quá là một TV vòng người mới.

Vương Kim bây giờ nhìn hảo nàng, tự mình đến đây mời hí, nếu là nàng dễ dàng cự tuyệt, lấy Vương Kim ở chiếu bóng giới địa vị, nếu là một lòng nghĩ phong sát nàng, tuyệt không phải là cái gì việc khó. Huống chi nhân vật này thực tại làm cho nàng có chút động tâm, trù trừ mở miệng nói: "Này thật ra thì cũng không coi là một bộ chánh thống phim cấp 3 sao?"

"Nếu như nói như vậy để sống khá giả chút ít, ngươi cũng có thể đem coi như là một bộ đề tài nhạy cảm hạn chế cấp nội dung vở kịch tấm." Hoa Hạ nước chiếu bóng phân cấp trung vốn cũng không có phim cấp 3 này hạng nhất, mà là đại khái chia làm bình thường cấp, phụ đạo cấp cùng hạn chế cấp, danh như ý nghĩa, chia ra đối ứng có ý tứ là người chưa thành niên hãy nhìn, người chưa thành niên cần ở nhà trường cùng đi hạ quan sát, cùng với người chưa thành niên cấm quan sát. Phim cấp 3 là ngoại lai từ ngữ, vốn là nước khác chiếu bóng phân cấp phương thức, sau bị dùng Lai Đặc chỉ điểm thứ ba bất lộ ( điểm thứ ba bất lộ cùng ba điểm bất lộ khác nhau thỉnh tự hành hiểu ) mà giường hí khá nhiều hạn chế cấp phim.

"Đây là một bộ hảo kịch bản, ngài mời ta biểu diễn nhân vật cũng rất khiến người tâm động, ta tự nhiên là hoàn toàn cùng Tín vương đạo đạo diễn năng lực, cho nên, người cho là, này bộ hí cũng không cần phim cấp 3 cái này mánh lới." Phim cấp 3 Nữ Tinh cái này danh hiệu, Lăng Vĩ Linh thật lòng không muốn lưng đeo.

"Ý của ngươi là hi vọng đem xếp loại đến nội dung vở kịch trong phim, " Vương Kim vừa nói, nhưng vẫn chú ý từ nở nụ cười, "Này bộ hí đề tài nhạy cảm, cho dù ta nguyện ý rớt xuống giường hí chừng mực, đến cuối cùng, nó hay là chỉ có thể bị thuộc về đến hạn chế cấp trong. Vua ta kim ở chiếu bóng vòng cũng coi như là có chút danh tiếng tức giận, này đánh ra hạn chế cấp chiếu bóng, cho dù không nói, đại gia cũng biết, nó là bộ như thế nào cuộn phim."

"Người khác thấy thế nào là một chuyện, tự chúng ta thấy thế nào, lại dùng như thế nào thái độ đối đãi này bộ chiếu bóng, chính là một chuyện khác rồi." Lăng Vĩ Linh thái độ rất kiên trì.

Vương Kim ngẩn người, thu hồi nụ cười, cô bé này tuổi mặc dù không lớn, ý nghĩ lại cũng không đơn giản, ánh mắt rất có quyết đoán, thái độ cũng đủ trầm ổn, hắn càng phát ra cảm giác mình không có nhìn trông nhầm rồi, hơi nghiêm túc mở miệng nói: "Ý của ngươi là, chỉ cần ta không cần phim cấp 3 này một mánh lới tới  tuyên truyền bộ phim này, ngươi tựu nguyện ý biểu diễn rồi?"

Lăng Vĩ Linh nghe ra Vương Kim trong giọng nói nhượng bộ đắc ý vị, thong dong cười nói: "Nếu là Vương đạo nguyện ý đáp ứng ta đây yêu cầu nho nhỏ, tốt như vậy một bộ phim, cho dù không có tấm mời rượu ta cũng vậy nguyện ý đón, chẳng qua là gần hai ngày có thể cần đi thu trương đơn khúc, mong rằng Vương đạo lượng giải."

"Ha ha ha, " Vương Kim sảng lãng nở nụ cười, "Tấm mời rượu chúng ta bên này dĩ nhiên hay là đều nghe theo giao, chẳng qua là ngươi là người mới, chỉ sợ cũng sẽ không quá cao, cặn kẽ tình huống còn phải đợi chúng ta bên kia thương lượng sau lại làm quyết định. Ân... Ngươi đã hai ngày này có việc, như vậy ba ngày sau buổi sáng tới  lần toàn cầu sản xuất, thử kính ngươi không có tham gia, ta trước dẫn ngươi trông thấy những khác chủ diễn. Lần nữa khai mạc tạm định ở sau hai tuần cuối tháng, có cái gì tình huống đặc biệt cái khác báo cho, kế tiếp hai tháng cần phải cho ta đem chuyện khác cũng gạt ra nha."

Lần nữa khai mạc sao? Lăng Vĩ Linh từ Vương Kim trong lời nói nghe được một tia đặc biệt tin tức, nhưng cũng không có hỏi nhiều, cười nói: "Đây là ta phương thức liên lạc, sau sẽ phải phiền toái Vương đạo rồi."

Tại vì sắp khai mạc chiếu bóng làm chuẩn bị lúc trước, Lăng Vĩ Linh vẫn phải là trước thật tình lục hoàn kịch truyền hình cùng tên đơn khúc. Mặc dù đón lấy chiếu bóng thông báo làm cho nàng cảm thấy rất hưng phấn, nhưng vì ngày thứ hai tốt nhất trạng thái, đưa đi Vương đạo sau, Lăng Vĩ Linh cũng không giữ nguyên kế hoạch hảo hảo thư giãn một tí, ngược lại làm đến trưa yô-ga, còn thật tình treo luyện giọng, chín giờ không tới tựu lên giường ngủ.

Ngày thứ hai đến đúng giờ đạt "Nhật nguyệt quang đĩa nhạc công ty" thời điểm, Kỷ Tường đã nói trước ở đây đợi nàng rồi.

"Cũng tới a." Lăng Vĩ Linh mới vừa bước vào phòng thu âm ngồi xuống không lâu, Tiểu Hùng cũng đi đến, phía sau còn đi theo Trịnh chế luyện.

"Hai vị người chế tác hảo." Lăng Vĩ Linh nhìn thấy hai người bọn họ đi tới, vội vàng đứng lên đánh cái bắt chuyện, Kỷ Tường thấy nàng như vậy, liền tượng trưng gật gật đầu, coi như là bắt chuyện qua rồi.

"Hảo, hảo, Lăng Vĩ Linh hiện tại có Trù Tính hiệp ước trong người sao?" Trịnh chế luyện cười đáp lại bọn họ, vừa nói còn xoa xoa đôi bàn tay.

"Ân? Tạm thời còn không có, làm sao đột nhiên hỏi cái này?" Lăng Vĩ Linh nghe được lời của hắn, không khỏi sửng sốt, theo lý mà nói, vĩnh chấn đài truyền hình hẳn là cũng không ký nghệ nhân mới đúng a.

"Ngươi đừng khẩn trương, là như vậy, nếu như hai người các ngươi muốn cùng nhau phát hành đơn khúc hoặc album, hay là lấy tổ hợp thân phận bỏ ra, tương đối dễ dàng tuyên truyền, chuyện này là Tiểu Hùng cùng ta đề nghị, ta vừa nghĩ, cảm thấy cũng có đạo lý. Mặc dù các ngươi cũng không phải là một nhà kinh tế công ty, nhưng Kim Hạo Huân cha của hắn cùng ta cũng coi như có chút giao tình, Kỷ Tường bên này kinh tế công ty ta đi đã hỏi rồi, bọn họ không có ý kiến. Nếu ngươi bây giờ là người tự do, chỉ cần ngươi gật đầu, chuyện này là có thể thành, ta hi vọng các ngươi có thể vì này bộ hí tổ tạm thời đoàn thể, ngươi thấy thế nào?"

Trịnh vượt qua một nói rất có lý, Lăng Vĩ Linh tự nhiên cũng sẽ không phản đối, dù sao là tạm thời đoàn thể, đối với mình cá nhân đích ảnh hưởng cũng không lớn, nếu để cho kịch đỏ hơn, thì ngược lại vật chuyện tốt, cho nên cơ hồ không có làm bất kỳ suy nghĩ đáp ứng. Chẳng qua là không biết Kim Hạo Huân đồng ý chuyện này, có phải hay không chứa đem tự mình đánh dấu bay lượn phía chân trời ý nghĩ, đáng tiếc, chuyện này tự mình sẽ chuẩn bị đáp ứng.

"Ngươi đáp ứng là tốt rồi, kia đoàn thể lấy tên là gì hảo đâu?" Trịnh vượt qua vừa nói , xem một chút Lăng Vĩ Linh, lại nhìn rồi hai mắt Kỷ Tường.

"Cái gì đều được, các ngươi quyết định." Kỷ Tường thái độ lạnh lùng.

"Hai người bọn họ cùng nhau, đã bảo tuấn nam mỹ nữ như thế nào?" Tiểu Hùng ở một bên xen mồm đến.

"Danh tự này cũng quá tục sao." Không đợi Lăng Vĩ Linh mở miệng, Kỷ Tường liền trước tiên mở miệng nói.

"Đúng đấy, cái gì tuấn nam mỹ nữ, ta xem là tra nam tra nữ còn kém không nhiều lắm." Lăng Vĩ Linh cũng nhịn không được nữa trêu chọc nói.

"Ngươi không phải nói cái gì đều được đấy sao, nếu không đi học sd tổ hợp, lấy hai người tên thủ chữ cái xưng lj tổ hợp sao."

"lj tổ hợp? Là chỉ đồ bỏ đi tổ hợp sao, bản thân ta cảm thấy tra nam tra nữ này tổ hợp tên không tệ." Kỷ Tường không chút khách khí hủy bỏ rồi Tiểu Hùng vừa một đề nghị.

"Tra nam tra nữ? Này tổ hợp tên có phải hay không không được tốt?" Trịnh vượt qua một yên lặng lau mồ hôi, đối với  đài truyền hình mà nói, thu thị tỷ số chính là hết thảy, Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường cùng nhau phách cái kia bộ hí thật không thể chê, bất quá hai người này người mới, thật lòng cũng không phải là hảo hầu hạ chủ.

"Ta liền thuận miệng vừa nói như vậy..." Lăng Vĩ Linh khiêu mi.

"Đúng đấy chính là, này làm tổ hợp tên thật sự là quá, ách, đặc biệt rồi một chút." Trịnh vượt qua một vội vàng phù hợp nói, ai ngờ, một giây sau, Lăng Vĩ Linh tựu cho hắn giội cho bồn nước lạnh.

"Bất quá, cẩn thận thử nghĩ xem, danh tự này cũng rất phù hợp này bộ kịch phong cách, dù sao là tạm thời tổ hợp, có quan hệ gì nha, ngươi cũng thật thích danh tự này a." Lăng Vĩ Linh vừa nói, quay đầu lại liếc mắt Kỷ Tường.

"Ân, là thật thích, thời gian không nhiều lắm, hai vị người chế tác hẳn là sẻ không để ý cứ như vậy định ra sao." Kỷ Tường trong lời nói mang theo một tia uy hiếp, rất có các ngươi không đồng ý tựu giữ giòn không lục rồi ý tứ  ở bên trong.

Trịnh vượt qua cùng nhau Tiểu Hùng liếc mắt nhìn nhau, cắn răng nói: "Các ngươi đã cũng không ý kiến, vậy còn là đã bảo danh tự này sao."

Kế tiếp ghi âm so sánh với trong tưởng tượng còn muốn thuận lợi, mặc dù khúc tử bị làm chút ít sửa đổi, nhưng nguyên kế hoạch thu hai ngày thông báo, hay là đang một buổi sáng tựu hoàn thành. Tiểu Hùng biết được hai người bọn họ cũng sẽ bắn ra Piano, mà Kỷ Tường còn có thể kéo đàn vi-ô-lông sau, tạm thời quyết định ở nơi này trương đơn khúc album ở bên trong, trừ gia nhập hợp ca tấm đầu tấm đuôi khúc ngoài, còn nghĩ tấm đầu khúc làm sơ sửa đổi, để cho hai người bọn họ tới Piano cùng đàn vi-ô-lông hợp tấu.

Mà Lăng Vĩ Linh bắn ra Piano, Kỷ Tường đứng ở bên người nàng lôi kéo đàn vi-ô-lông hình ảnh, còn bị Trịnh vượt qua vừa mời tới chuyên nghiệp nhiếp ảnh gia phách liễu hạ lai, làm đơn khúc bìa mặt, Tiểu Hùng có dự cảm, này trương đơn khúc lượng tiêu thụ nhất định sẽ không kém.

Lục hoàn thông báo, vừa vặn đến cơm tối thời gian, Lăng Vĩ Linh kéo lại chuẩn bị đi Kỷ Tường nói: "Không vội vàng lời của cùng nhau ăn một bữa cơm sao."

"Ngươi chủ động hẹn ta? Thật đúng là hiếm thấy a." Kỷ Tường khiêu mi.

"Vậy ngươi có nguyện ý hay không hãnh diện đâu?" Lăng Vĩ Linh bàn tay dùng sức, hất càm lên nheo lại mắt.

"Hoa Hạ nước ta không quen, phòng ăn ngươi chọn lựa, ta không ăn hải sản, không ăn sushi, không ăn du tạc thực phẩm, tiệc đứng cũng không yêu, còn có cái loại nầy cách vách bàn nói chuyện toàn nghe được đến phòng ăn, ngàn vạn không nên đi."

Lăng Vĩ Linh quắt quắt miệng, "Làm sao ngươi  không dứt khoát nói ngươi nguyện ý ăn cái gì."

Cơm tối địa điểm Lăng Vĩ Linh định ở một nhà không lớn nổi danh nhà hàng Tây, mùi vị trung thượng, giá tiền hơi cao, nhưng thắng ở ít người, một cú điện thoại đánh đi qua, rất dễ dàng liền đặt đến ghế lô.

Đợi phục vụ sinh đem tảng thịt bò cùng đồ uống cũng bưng lên sau, Lăng Vĩ Linh mới chậm rãi mở miệng nói: "Ngươi đối với  người chế tác thái độ có phải hay không có chút không đủ lễ phép?"

Kỷ Tường khiêu mi, lộ ra một tia ngoạn vị vẻ mặt nói: "Lời này người khác nói cũng là thôi, tùy ngươi tới nói, có phải hay không cũng có chút không hợp thích lắm rồi?"

"Làm sao ngươi  không biết hòa hảo so sánh với, " Lăng Vĩ Linh không khỏi nhíu mày, "Của ta lời nói ác độc có điệu bộ làm hậu thuẫn, đối với mình không thích lại không như người của mình là rất không khách khí, nhưng là đối với  người chế tác, đạo diễn, giới văn nghệ các tiền bối, hay là rất lễ ngộ thật là tốt sao. Có Đại Đầu chứng người, ở giới văn nghệ là xen lẫn không lâu."

"Kia có quan hệ gì, dù sao ta tới làm nghệ nhân cũng bất quá là chơi phiếu vé tính chất, bây giờ suy nghĩ một chút cũng có chút ít hối hận, " Kỷ Tường vừa nói, cực kỳ ưu nhã cắt đồng tảng thịt bò, đưa vào trong miệng, "Ngươi chọn lựa phòng ăn thưởng thức cùng hóa trang giống nhau lạn."

Lăng Vĩ Linh không để ý tới Kỷ Tường giễu cợt, tiếp tục lấy lúc trước chủ đề, "Ta biết ngươi không có rất thích làm nghệ nhân, bất quá nếu cũng đến Hoa Hạ nước tới, sự nghiệp sau khi thất bại rời đi lại cùng đào binh có cái gì khác nhau. Huống chi, ngươi dám nói thấy dưới đài người xem vì ngươi hoan hô, nội tâm thật không có một tia cảm động cùng kiêu ngạo sao? Ngươi nếu là thật sự chọc phiền toái, đến lúc đó đi nói xin lỗi ngược lại là ngươi người đại diện."

Kỷ Tường để xuống dĩa ăn, trầm mặc.

VIP chương 22 chiếu bóng khai mạc

Hai ngày sau, Lăng Vĩ Linh theo ước định đi tới toàn cầu sản xuất trong, Vương Kim thiết lập ở chỗ này xử lý phòng làm việc, bởi vì lúc trước cũng không có nói thanh thời gian chính xác quan hệ, nàng tám giờ không tới, tựu thật sớm chờ ở kia rồi. Hơn một giờ đi qua, mới nhìn đến trẻ nhỏ Tĩnh Dương đi đến, hắn mang đại Mặc Kính (râm), che ở hé mở mặt, nhìn thấy Lăng Vĩ Linh ngay cả cái bắt chuyện cũng không còn đánh, mặt lạnh tìm hẻo lánh ngồi xuống.

Lại một lát sau, Lâm ny văn cùng Vương Kim mới đồng thời đi đến.

"Đúng đấy nàng?" Lâm ny văn đi vào gian phòng, cũng đeo phó Mặc Kính (râm), cùng trẻ nhỏ Tĩnh Dương bất đồng chính là, nàng vừa vào gian phòng, liền đem Mặc Kính (râm) cầm xuống tới, dùng một loại xem kỹ ánh mắt nhìn từ trên xuống dưới Lăng Vĩ Linh.

Lăng Vĩ Linh vội vàng đứng lên, theo chân bọn họ hai lên tiếng chào hỏi.

"Y phục rời khỏi ta xem nhìn."

Lăng Vĩ Linh nghe được Lâm ny văn nói chuyện như thế trắng ra, không khỏi có chút nho nhỏ kinh ngạc, nhưng là nghiêm túc, trực tiếp đem áo khoác cỡi ra, lộ ra bị bó sát người màu đen lưng bao quanh mê người đường cong.

Lâm ny văn vừa đánh lượng bên vòng quanh nàng vòng vo nửa vòng, vừa bổ sung: "Lưng cũng rời khỏi."

Lăng Vĩ Linh nhìn một chút Vương Kim cùng trẻ nhỏ Tĩnh Dương, hai người không có chút nào tránh tính toán , vừa đứng ngồi xuống, cũng bất động thanh sắc. Vương Kim vẻ mặt cùng Lâm ny văn giống nhau, mang theo chủng xem kỹ đắc ý vị, về phần trẻ nhỏ Tĩnh Dương, mặt không chút thay đổi vừa mang Mặc Kính (râm), Lăng Vĩ Linh nhìn không ra hắn hiện tại đang suy nghĩ gì.

Nghĩ tới đây hai nam nhân, một vị là đạo diễn, một vị là cùng kịch tổ diễn viên, từ vừa mới bắt đầu, Lăng Vĩ Linh tựu rõ ràng tự mình đón phách chính là bộ như thế nào chiếu bóng, hiện tại nếu là nhăn nhó, tựu lộ ra vẻ quá làm bộ rồi, cũng không giãy dụa nữa, gọn gàng linh hoạt đem lưng cũng cỡi ra, lộ ra màu xanh da trời áo lót.

"Bối quả nhiên so sánh với chính diện đẹp mắt, cái mông nhếch lên tới  chút, thắt lưng đường cong nếu có thể trở ra chút thì càng tốt lắm, " Lâm ny văn vừa nói, vừa vây bắt Lăng Vĩ Linh xoay một vòng nói: "Nhìn dáng dấp ngươi đối với  thân thể của mình còn rất hiểu rõ sao, sao Kim tưởng thời điểm lộ đắc thật là vừa đúng."

Ở hoàn cảnh lạ lẫm cỡi đến chỉ còn áo lót vốn là có chút ít lúng túng, để cho người cảm thấy lại càng không tự tại, ngược lại không phải là bên trong nhà kia hai đại nam nhân, mà là Lâm ny văn kia trên dưới đánh giá, thật giống như tự cấp thịt heo phân chờ giống nhau ánh mắt. Không nhịn được mở miệng nói: "Hiện tại cũng không phải là quay phim, ta nhưng lấy đem y phục mặc lên sao?"

"Mặc vào đi, " mở miệng trước chính là Vương Kim, sau đó hắn lại nhìn hướng Lâm ny văn nói: "Lấy tiêu chuẩn của ngươi cảm thấy nàng hiện tại vóc người như thế nào, có cần hay không giảm cân và vân vân?"

"Giảm cân thì không cần, thừa dịp cách chiếu bóng khai mạc còn có một tuần lễ, làm cho nàng đi trước luyện một chút Quốc Tiêu Vũ, gia tăng chút thân thể tính dẻo dai, cũng tốt để cho đường cong càng đẹp mắt chút."

Nói là chủ diễn đang lúc tới gặp mặt, cuối cùng bất quá là Lâm ny văn đối với  Lăng Vĩ Linh vóc người làm một phen đánh giá, đạo diễn vừa chia ra cùng bọn hắn nói nói hí, liền tản mất rồi. Này trong đó, Lăng Vĩ Linh cùng Lâm ny văn còn nói lên mấy câu, về phần trẻ nhỏ Tĩnh Dương, mặc dù nàng có cố ý mà nghĩ muốn cùng hắn nói chuyện với nhau, nhưng cuối cùng, nhân gia cũng bất quá là mấy chữ liền đuổi nàng.

Lăng Vĩ Linh cũng là rất nguyện ý nghe từ Lâm ny văn cái này giới văn nghệ đệ nhất gợi cảm mỹ nữ đề nghị, tan họp sau, liền thỉnh nàng hỗ trợ giới thiệu nổi danh Quốc Tiêu Vũ lão sư, lập tức phải đi báo một tuần chương trình học, mà một tuần chương trình học nhưng tuyệt không dễ dàng.

Chuyên nghiệp huấn luyện chương trình học đồng nghiệp hơn huấn luyện khác nhau, trừ lão sư trình độ bất đồng ra, là trọng yếu hơn là huấn luyện cường độ cũng hoàn toàn bất đồng. Cho dù có yô-ga trụ cột ở, nhưng kia một ngày kéo gân cùng cực lớn lượng vận động xuống tới, cũng làm cho Lăng Vĩ Linh đau lưng, mệt đến ngất ngư.

Mà hiệu quả cũng là rõ rệt. Cho dù lúc trước Lăng Vĩ Linh liền vẫn rất chú trọng vóc người, hơn nữa chuyên cần luyện yô-ga, thân thể tỷ lệ không tồi, nhưng Quốc Tiêu Vũ chương trình học hãy để cho nàng tiến thêm một bước tăng cường tính dẻo dai cùng da thịt tuyến điều, thoạt nhìn tràn đầy sức sống.

Ở chiếu bóng khai mạc mấy ngày hôm trước, nàng lại đang thợ trang điểm chỉ đạo, cắt lưu loát tóc ngắn, còn cố ý đi mua rồi vài món vận động lưng, đem bộ ngực ép tới tận lực chẳng phải rõ ràng, hảo phối hợp kịch trong đích nhân vật. Vừa đợi đạo diễn bên kia đem hết thảy chuẩn bị đầy đủ, chiếu bóng liền chính thức khai mạc.

Này bộ hí trong có phần lớn nội dung vở kịch đều ở trong tửu quán triển khai, Vương Kim cũng không  có lựa chọn ở trong rạp tới  xây dựng như vậy một cảnh tượng, mà là đem quay chụp địa điểm chọn ở mười chín hiệu tửu quán. Tửu quán lão bản tịch Nhược Vân vốn là cùng Vương Kim quen biết, mười chín hiệu tửu quán bình thời cũng chỉ ở ba giờ chiều sau mới bắt đầu doanh nghiệp, loại này có thể vì tửu quán đưa đến tuyên truyền tác dụng chuyện, nàng tự nhiên cũng sẽ không cự tuyệt.

Lâm ny văn cùng trẻ nhỏ Tĩnh Dương hai người vai diễn chính là một đôi không ngừng phân phân hợp hợp nam nữ bằng hữu, trước mấy trận hí ở bên trong, hai hắn đích đối thủ hí khá nhiều, mà Lăng Vĩ Linh vai diễn thì còn lại là tên là "Tịch mịch tửu quán" trong tửu quán trú ca hát tay.

Nhà này tửu quán ngoài mặt thoạt nhìn thay vì nó tửu quán không khác, mà trên thực tế, nó là từ một đối với  đồng tính luyến ái người sở mở, thường xuyên cử hành các loại tụ hội, ở kéo trong vòng cũng coi như là có chút danh tiếng khí . Mà so sánh với nó còn có danh khí, còn lại là Lăng Vĩ Linh vai diễn cái này, tùy bạn trên mạng bầu bằng phiếu ra cả nước đứng hàng thứ trước mười Hoa Tâm đẹp trai t rồi.

Vương Kim đang nghe quá Lăng Vĩ Linh ca hát cùng bắn ra Piano sau, quầy rượu trú hát đùa bỡn chơi hí đều chọn lựa rồi hiện trường thu âm, ca hát bộ phận cũng dùng phải là nàng thật âm, mà không phải là sau thỉnh ca sĩ xứng hát. Đáng tiếc duy nhất chính là, nói đến đùa bỡn chơi, đàn ghi-ta hay là so sánh với bàn phím hơn thích hợp, thanh âm tuy là Lăng Vĩ Linh, nhưng đàn ghi-ta thanh hay là mời người nhạc đệm, nàng bất quá ôm đem mộc đàn ghi-ta, giả trang bộ dáng. Ở vỗ mấy trận thông đồng Tiểu Mỹ lông mày nhóm loại này không phải là trọng yếu tiết mục sau, rốt cục nghênh đón nàng cùng Lâm ny văn trận đầu đối thủ hí.

...

Ngày nào đó, đang cùng bạn trai gây lộn sau, tâm tình không tốt Lâm ny văn trùng hợp tới nơi này tửu quán, mặc dù chỉ là đơn giản bó sát người T-shirt xứng quần short jean, nhưng nàng kia "Hùng vĩ" vóc người cùng thon dài đùi đẹp hay là rất dễ dàng liền hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

Ở nàng sau khi ngồi xuống không lâu, Lăng Vĩ Linh cũng đi đến. 1m65 vóc dáng, lấy nam sinh tiêu chuẩn mặc dù thiên thấp, nhưng bởi vì đủ gầy, cho nên thoạt nhìn coi như cao gầy. Mốt nam trang, lưu loát tóc ngắn, lạnh lùng vẻ mặt hơn nữa cố ý bức tranh thô lông mày, khiến cho Lăng Vĩ Linh lộ ra vẻ anh khí bức người.

"Ngươi rốt cuộc đã tới a, vừa đã trễ, còn không mau tới thay ca." Vừa nhìn thấy Lăng Vĩ Linh đi tới, quầy ba sau kia vốn là ôm cát cô gái của hắn lập tức đứng lên, hướng nàng vẫy vẫy tay.

"Không vội, " Lăng Vĩ Linh chậm rãi đi tới, tựa vào trên quầy ba, đem trên lưng đàn ghi-ta lấy xuống, đưa cho đi vào, nhỏ giọng nói, "Ngồi ở đó cạnh góc rơi đích mỹ nữ là ai?"

"Ngươi cũng không biết ta làm sao sẽ biết, " cô bé kia không nhịn được liếc mắt nói: "Mặt lạ hoắc, hẳn là là lần đầu tiên đến đây đi, uy, ngươi đừng luôn tùy tiện trêu chọc ngoài vòng tròn người nữa."

"Có quan hệ gì, sẽ giúp ta chống đỡ mấy phút đồng hồ, hôm nào mời ăn cơm." Lăng Vĩ Linh vừa nói, đưa cho  nàng một "Ngươi hiểu " vẻ mặt, tiện tay ở quầy ba lẵng hoa trong, rút ra một chi Mân Côi, xoay người hướng Lâm ny văn đi tới.

"Lại tới nữa ." Quầy ba bên trong cô bé kia thấy nhưng không thể trách yên lặng ngồi trở lại đi, tiếp tục biểu diễn.

"Vị mỹ nữ kia, ta có thể mời uống chén rượu sao?" Lăng Vĩ Linh vừa nói , bên tự cho là rất tuấn tú lắc lắc Lưu Hải, hơi lỗ mảng, nhưng cũng không làm cho người ta ghét.

Lâm ny văn ngẩng đầu, một thoạt nhìn giống như nam nhân, nhưng thanh âm vừa nghe liền biết đạo là nữ nhân người, một tay bám lấy cái bàn, đứng ở trước mặt nàng, trong tay còn cầm lấy chỉ Mân Côi, đưa tới. Tiện tay nhận lấy Mân Côi, ngửi hạ xuống, không nhịn được khiêu mi nói: "Ngươi đây là đang cùng ta đến gần?"

"Không vui sao?" Lăng Vĩ Linh vừa nói phối hợp ở đối diện nàng ngồi xuống, hướng về phía người bán hàng vẫy vẫy tay, "Cho ta tới  chén Huyết Tinh Mã Lệ (Mary), " vừa nói, vừa chỉ chỉ Lâm ny văn trước mặt cái kia chén, ra vẻ thần bí nói: "Nhà này phòng trọ Margaret điều đắc còn không có ta hảo, bất quá bọn hắn nhà đích trường đảo trà đá ta rất đề cử nga, muốn tới một chén sao?"

Lâm ny văn cười khẽ, hơi khinh miệt nhìn Lăng Vĩ Linh nói: "Trường đảo trà đá, mặc dù tên nghe ôn hòa , nhưng trên thực tế cao gần hơn bốn mươi độ, vị không tồi, rất dễ dàng uống nhiều hai chén, được xưng lừa gạt muội lên giường đệ nhất lợi khí. Nhà này phòng trọ ta mặc dù không thường, nhưng những thứ này 'Kiến thức căn bản' hay là hiểu, ngươi cũng thật là trắng ra a."

"Trắng ra là chuyện tốt, ngươi không cùng nữ nhân ở cùng nhau quá sao? Phải thử một chút mới biết mình có thích hay không nữa, ta không ngần ngại giáo giáo ngươi nga, có cái gì tò mò, mặc dù hỏi."

"Vấn đề tựu một, ngươi tại sao muốn trang phục thành như vậy, nếu là nữ nhân, tại sao không dám hay mị lực của nữ nhân tới  câu dẫn nữ nhân, là đúng tự mình không có tự tin sao? Ta tìm ngươi như vậy, lại cùng tìm một người đàn ông có cái gì khác nhau?" Lăng Vĩ Linh nghe lời của nàng, sắc mặt lập tức lạnh nửa phần, "Tiểu muội muội, hay là về nhà tìm tiểu bằng hữu chơi sao." Lâm ny văn vừa nói, rút ra trương tiền mặt đặt lên bàn, xoay người đi ra khỏi quầy rượu.

"Không nghĩ tới ngươi cũng có bị đánh súng thời điểm a." Đợi Lâm ny văn sau khi đi, quầy ba sau đích cô bé kia, nhìn có chút hả hê bu lại.

"Ngươi câm miệng." Lăng Vĩ Linh vừa nói, đi tới quầy ba phía sau, ôm lấy đàn ghi-ta.

...

"Thẻ, " Vương Kim ở trong màn ảnh, yên lặng nhìn chăm chú vào đây hết thảy, làm một màn đầy đủ kết thúc, mới hô lên thanh âm, chỉ chỉ cái kia phối hợp diễn nói: "Ngươi diễn kỹ quá quá lời, nếu là này tật bệnh sửa không được, tựu tận lực không nên đoạt ống kính, hậu kỳ ta hảo tu bổ."

Vừa quay đầu hướng về phía Lăng Vĩ Linh nói: "Mới người tiêu chuẩn mà nói, nhân vật tính cách tính toán rất đúng chỗ, coi như không tệ, bất quá có thể diễn đắc tốt hơn chút ít. Chú ý hai giờ, một là vừa mới bắt đầu mắt Thần Nhãn thần muốn hơn trêu chọc hơn xích  lõa lồ chút ít, hai là bởi vì nhân vật quan hệ, động tác tư thái phương diện muốn còn có nam nhân vị chút ít, không cần cố ý đi bắt máy chụp ảnh vị trí, như vậy ảnh hưởng vào hí, bộ mặt vẻ mặt phương diện có thể sau đó nữa bổ mấy ống kính. Hảo, lại đến một lần."

VIP chương 23 gợi cảm mỹ nữ Lâm ny văn

 « tịch mịch tửu quán »  quay chụp thời gian sách đã hiệu đính là định ở mỗi Thứ hai đến thứ sáu, nhưng bởi vì tạm thời đổi lại góc đích quan hệ, vì phối hợp dự tính cùng đương kỳ, cả quay chụp thời gian muốn đuổi ở nửa tháng bên trong hoàn thành, cho nên Chủ nhật thỉnh thoảng cũng sẽ thêm hí, Lăng Vĩ Linh mỗi ngày cũng trôi qua vô cùng phong phú.

Tuần này năm, đạo diễn nói kết thúc công việc lúc đã đến buổi tối tám giờ, nhưng so với bình thời, nhưng coi như sớm, Lăng Vĩ Linh mới vừa đưa điện thoại di động mở ra, đang studio thu thập đồ, chuông điện thoại liền vang lên, vừa mới đón lên, đầu bên kia điện thoại liền truyền đến Tô Mạn Quân hơi lo lắng thanh âm: "Tiểu Linh, ngươi tuần này ngày có rãnh không?"

"Cái gì, ngươi muốn ta đi dục ấu viện làm nghĩa công? !" Nghe rõ Tô Mạn Quân lai ý, Lăng Vĩ Linh không nhịn được lên tiếng kinh hô.

"Tiểu Linh, thật nhờ cậy ngươi. Ta bây giờ đang ở đuổi  « khôn khéo bà bà xinh đẹp vợ »  này bộ hí, lúc trước bởi vì ta phạm lỗi, làm trễ nãi kịch tổ không ít thời gian, lần này nói gì cũng không có thể nữa xin phép rồi. Dục ấu viện Lý a di mụ mụ ngã bệnh rồi, này Chủ nhật phải về nhà thăm, vừa vừa gặp tiểu Minh sinh nhật, dục ấu viện nhân thủ không đủ, sợ bận không qua nổi, ta nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có nhờ cậy ngươi."

"Nhưng là ta hiện tại đã ở đuổi hí." Lăng Vĩ Linh vừa nói không khỏi nhíu mày.

"Tựu chủ nhật một ngày, thật không được sao? Đặt ở trước kia, ngươi nhất định sẽ không nói hai lời nên đáp ứng, tiến vào giới văn nghệ sau này, ngươi thật giống như thật thay đổi." Tô Mạn Quân vừa nói, trong lời nói đeo một tia ủy khuất.

"Ta... Tính , ta đi hỏi một chút đạo diễn, này Chủ nhật có muốn hay không thêm hí, sau đó cho ngươi trả lời chắc chắn." Lăng Vĩ Linh vừa nói, cúp điện thoại, có chút buồn rầu nhìn về phía đứng ở cách đó không xa Vương Kim, ánh mắt hơi ai oán.

Mới vừa rồi rất đúng nói, Vương Kim cũng nghe rồi đại khái, mở miệng hỏi: "Ai kêu ngươi đi dục ấu viện hỗ trợ, muốn đi bao lâu?"

Lăng Vĩ Linh bất đắc dĩ quắt quắt miệng nói: "Một thanh mai trúc mã bằng hữu, nàng mụ mụ là mở dục ấu viện, phải đi tuần này ngày một ngày, đạo diễn ngày đó muốn quay phim sao?"

"Cũng liền chạy chừng mười ngày hí rồi, này Chủ nhật vốn là tính toán  cho các ngươi để giả, hảo khôi phục hạ trạng thái, đi dục ấu viện làm nghĩa công cũng không còn cái gì không tốt, ngươi đáp ứng sao."

Lăng Vĩ Linh bất đắc dĩ thở dài, xem ra này duy nhất lấy cớ cũng tìm không được.

"Nga, đúng rồi, " Vương Kim đang chuẩn bị rời đi quay chụp hiện trường, giống như vừa nghĩ đến cái gì đó, bỗng nhiên quay đầu lại nghiêm mặt nói: "Nếu không ny văn cũng cùng đi chứ, ta đi báo cho quen biết ký giả, phách chút hình trở lại, làm thiên báo cáo, coi như là biến tướng vì kịch tổ làm tuyên truyền rồi."

"Chia ra loại này sưu chủ toan tính, muốn ta đi làm nghĩa công? Hay là thôi đi, ta cùng bọn họ, không phải là người một đường." Lâm ny văn không chút suy nghĩ, liền cự tuyệt.

"Không muốn coi như xong, có cần trực tiếp cho ta biết là được." Vương Kim sẻ không để ý thái độ của nàng, nói xong liền rời đi.

"Ngươi câu kia không phải là một loại người là một có ý gì?" Mấy ngày qua, mặc dù bởi vì quay phim quan hệ, cơ hồ mỗi ngày có một hơn phân nửa thời gian, tất cả mọi người ở vào cùng nhau, nhưng bí mật, trừ nói hí, Lăng Vĩ Linh cùng những khác chủ diễn cũng không có quá nhiều trao đổi, nghe được Lâm ny văn lời mà nói..., không nhịn được gọi lại nàng.

"Đúng đấy mặt chữ trên ý tứ , " Lâm ny văn không chút khách khí nói: "Các ngươi là cái loại nầy thích làm việc thiện 'Người tốt', mà ta, chỉ là của ta mà thôi."

Lăng Vĩ Linh khiêu mi, "Ý của ngươi là, ngươi không phải là người tốt lạc?"

Lâm ny văn chần chờ một chút, gật gật đầu nói: "Thật đúng là không phải là, nói thật, làm việc thiện để cho ta cảm thấy ác tâm."

"Chúng ta là diễn viên, làm tú, xào xào tin tức mà thôi, có cái gì khó." Lâm ny văn lời của nghe có lẽ có chút ít kinh thế hãi tục, nhưng cũng không có để cho Lăng Vĩ Linh cảm thấy không thoải mái. Một bên cũng đang ở thu dọn đồ đạc trẻ nhỏ Tĩnh Dương ngẩng đầu nhìn rồi Lăng Vĩ Linh một cái, trong ánh mắt mang theo một tia bỉ di.

"Diễn viên chẳng qua là phân công việc, ngay cả cuộc sống trung cũng muốn ta diễn trò tựu hay là thôi đi, ta và ngươi không có biện pháp trao đổi." Lâm ny văn vừa nói, xoay người muốn đi.

"Không sai, sống ở từ thiện viện... Địa phương cũng cho ta cảm thấy không thoải mái, nhưng ta biết nguyên nhân, vậy còn ngươi?"

Lăng Vĩ Linh lời của để cho Lâm ny văn không khỏi dưới chân một bữa, trắc rồi nghiêng người tử nói: "Tính , ta lười cùng ngươi thảo luận cái này."

"Ta còn tưởng rằng ngươi là cái loại nầy nói cái gì cũng dám nói người đâu, thật không nghĩ tới a." Lăng Vĩ Linh tiếp tục cầm nói kích nàng, mà hiệu quả là rõ rệt.

Lâm ny văn xoay người, mấy sải bước đi tới trước mặt nàng, nhìn thẳng ánh mắt của nàng nói: "Cha mẹ ly hôn sau, ta bị các thân thích đá tới đá vào, bọn họ phần lớn cũng rất nghèo. Khi đó, ta tiếp nhận quá rất nhiều trợ giúp, truyền thông cũng tốt, cơ cấu cũng tốt, một đoạn thời gian rất dài cũng là bị giúp người, mà ta, vô cùng chán như vậy. Sau lại đỏ, bắt đầu có truyền thông giúp ta giải vây, cái gì vì nghệ thuật mà hiến thân a, kiên trì gợi cảm cũng không thấp kém diễn xuất a... Cái rắm, ta lúc ban đầu đón phách phim cấp 3 chính là vì tiền, vì hồng!"

Dừng một chút, lại nói tiếp: "Ngươi thử qua suốt ba năm đều ở tam lưu Nữ Tinh trung giãy dụa thống khổ sao? Ngươi thử qua mặc hoàn toàn không hợp chân giá hạ cao dép lê xuất tịch hoạt động, đứng trên suốt một ngày, ngón chân toàn bộ rút gân thống khổ sao? Ngươi thử qua... Tính , cùng ngươi nói những thứ này không có ý nghĩa." Lâm ny văn vừa nói, khoát khoát tay xoay người muốn đi.

Lăng Vĩ Linh bỗng nhiên mở miệng, ở Lâm ny văn phía sau bổ sung: "Bọn họ bày ra một bộ cao cao tại thượng sắc mặt, đưa cho ngươi một ít đồ vật, giá hạ vò thức ăn hoặc là một cái khó coi quần. Sau đó có người gọi ngươi đối với  vị này cao quý nữ sĩ nói 'Cám ơn', ngoài miệng ngươi mặc dù nói rồi, nhưng là trong lòng nhưng muốn nói 'Ta hận ngươi' . Rõ ràng là giống như trước độ cao giầy, một đôi để xuyên chốc lát tựu sống không bằng chết, một ... khác song nhưng thoải mái đắc thật giống như có người ở hôn chân của ngươi bản..."

Lâm ny văn dừng bước, mặc dù cũng không trở về đầu, nhưng Lăng Vĩ Linh hay là đoán ra nàng nét mặt bây giờ, "Nhìn, chúng ta cũng không phải là hoàn toàn không có biện pháp trao đổi."

Lâm ny văn hay là không có nói chuyện, chẳng qua là than nhẹ một tiếng, liền rời đi. Trẻ nhỏ Tĩnh Dương như có điều suy nghĩ đánh giá nàng mấy lần, cũng đi theo Lâm ny văn phía sau, đi ra ngoài.

...

Đến cuối cùng, cả kịch trong tổ, đi dục ấu viện làm nghĩa công, hay là chỉ có Lăng Vĩ Linh một người. Bất quá, Vương đạo vẫn như cũ rất đạt đến một trình độ nào đó hỗ trợ liên hệ rồi ký giả, vì nàng làm nghĩa công chuyện viết một thiên báo cáo, tới  vì nàng tạo chính diện hình tượng. Chuyện này, Lăng Vĩ Linh ngoài mặt mặc dù không có nói, nhưng nội tâm cũng rất là là cảm kích.

Ai cũng biết, so với chính diện báo cáo, dĩ nhiên hay là chuyện xấu cùng minh tinh mặt trái tin tức hơn hấp dẫn ánh mắt chút ít, giới văn nghệ này dệt hoa trên gấm chuyện không ai yêu làm, bỏ đá xuống giếng mới là chủ lưu, báo chí tạp chí nguyện ý hoa trang báo tới  hiện ra cái này tin tức, nhờ tự nhiên là Vương đạo trước mặt tử.

Không bao lâu, Tô Mạn Quân chủ diễn   « khôn khéo bà bà xinh đẹp vợ »  ở đài truyền hình truyền ra sau đỏ thẫm, Lăng Vĩ Linh cùng Tô Mạn Quân là thanh mai trúc mã tin tức cũng bị bộc ra. Đây đối với tính cách khác lạ minh tinh, hẳn là nhiều năm bạn tốt, cũng ước định cùng nhau xông xáo giới văn nghệ tin tức, thực tại rớt phá rồi không ít người mắt kiếng.

Còn có chuyện tốt báo chí tạp chí, làm chuyên đề, lấy  « khôn khéo bà bà xinh đẹp vợ »  này bộ hí làm bản gốc, tới  phỏng đoán Lăng Vĩ Linh cùng Tô Mạn Quân đang lúc tình nghĩa từ đâu tới, kia tình tiết thoải mái phập phồng  trình độ, cánh so sánh với kịch truyền hình còn muốn đặc sắc không ít.

Dĩ nhiên, những thứ này nói sau, tựu tạm thời không đề cập nữa.

...

Lâm ny văn từ ảnh nhiều năm, diễn kỹ tất nhiên không thể chê; trẻ nhỏ Tĩnh Dương mặc dù từng bởi vì tính tình không tốt, gặp phải quá kinh tế công ty phong sát, vẫn như cũ dựa vào anh tuấn bề ngoài Hoà Đa năm kiên trì mà thành công tái nhậm chức, thực lực tự nhiên cũng làm cho người không thể khinh thường; về phần Lăng Vĩ Linh, tuy là giới văn nghệ người mới, nhưng có thể được đến Vương Kim bổ nhiệm, diễn kỹ coi như là quá rõ ràng.

Quay chụp lúc đầu, ba người đối với  hí lúc phối hợp độ còn hơi có chưa đầy, song, dời đổi theo thời gian, ăn ý phát triển, kia ng mấy lần tự nhiên là càng ngày càng ít, không lâu lắm, liền đem bởi vì đổi lại giác mà rơi ở dưới quay phim tiến độ cho vượt qua rồi. Vương Kim đối với lần này rất là vui mừng, liền miễn đi rồi Chủ nhật thêm hí nổi khổ, đem quay phim thời gian xác định ở mỗi Thứ hai tới thứ sáu.

Lăng Vĩ Linh nhớ tới mấy ngày trước mới ở trên báo chí nhìn qua "easyshop" đại trận trận chiến tìm kiếm sân trường người phát ngôn hoạt động, mắt thấy hôm nay Chủ nhật cũng Dĩ Không rỗi rãnh, liền đi cho mình ghi danh. Ở tranh tài trước khi bắt đầu, ở không lúc cũng chuyên cần đi "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở", khổ tu chụp ảnh huấn luyện tốt đẹp tư dáng vẻ chương trình học.

Không biết là vị kia hảo tâm ký giả, phát thiên  « TV vòng người mới Lăng Vĩ Linh, gặp may như cũ không quên tiến tu »  tin tức, mặc dù chỉ ở trên báo chí chiếm đậu hủ đồng lớn nhỏ, lại làm cho Lăng Vĩ Linh ở "Apollon Hưu Nhàn Hội Sở" gặp được ngoài ý liệu người.

"Lăng Vĩ Linh ở chỗ này sao?" Đắc ý tư dáng vẻ chương trình học lên tới một nửa, phòng học môn bỗng nhiên được tôn sùng mở, một đẩy lấy đầu màu vàng tóc quăn, vẽ lấy khoa trương nhãn ảnh, còn giữ hai phiết Tiểu Hồ Tử nam nhân xông vào.

"Hạ luôn là tìm ta sao?" Lăng Vĩ Linh có chút kinh ngạc đứng lên, mặc dù chẳng bao giờ thấy tận mắt quá hắn, nhưng dầu gì cũng chơi đùa minh tinh tình nguyện, có mặc như thế kỳ lạ Tiểu Sửu trang thượng nhai, trừ Hạ Vốn, còn ai vào đây?

"Ơ, không tệ, lại biết ta, đi ra ngoài, ta có việc muốn cùng ngươi nói chuyện một chút."

"Hạ Vốn đại danh, phàm là ở giới văn nghệ xen lẫn, có ai chưa từng nghe qua, nhưng là ta bây giờ đang ở đi học." Lăng Vĩ Linh vừa nói, liếc mắt trên bục giảng lễ nghi lão sư, nàng dạy khóa luôn luôn nghiêm nghị, ghét nhất khi đi học bị cắt đứt.

Không biết có phải hay không bởi vì biết hạ cuối cùng giới văn nghệ thế lực quan hệ, một ít hướng khó nói nói lão sư, lại chỉ là khoát tay áo nói: "Đi nhanh về nhanh."

VIP chương 24 Hạ Vốn tìm tới cửa

"Hạ Vốn tìm ta có chuyện gì?" Lăng Vĩ Linh biết, lấy Hạ Vốn tính tình, nếu là nàng không muốn đi ra ngoài, nói vậy hắn cũng sẽ không từ bỏ ý đồ, liền không nhiều lắm do dự, dứt khoát đi ra ngoài, cũng nhẹ nhàng mà mang theo rồi phòng học môn.

"Ta tới tìm ngươi tự nhiên là có chuyện tốt, " Hạ Vốn cười đến có chút âm hiểm, "Ngươi chủ diễn   «X thời đại tình yêu xem »  ta xem, không tệ, rất có tiềm lực. Bất quá ngươi cũng biết, này giới văn nghệ chỉ có thực lực là không đủ, ta nghe nói ngươi ngay cả kinh tế công ty cũng không có? Ngươi một tân nhân, cũng không phải là thiên Vương Thiên sau, không có kinh tế công ty giúp ngươi chỗ dựa, rất nhiều chuyện thật ra thì không tốt xử lý, ngươi nói có đúng hay không?"

"Hạ Vốn có ý tứ là?"

"Ý của ta tự nhiên là nghĩ ký ngươi, cự tử tiêu khiển dầu gì cũng là cả nước số một công ty lớn, ngươi nếu là nguyện ý, tuyệt sẽ không bạc đãi ngươi. Cái khác kinh tế công ty có thể cho ngươi, chúng ta cũng có thể cho ngươi, những công ty khác cho không được, chúng ta cũng có thể cho. SD tổ hợp biết chưa, ban đầu chính là do ta đào, một tay nhấc rút lên tới, bọn họ lúc trước ở bất nhập lưu công ty nhỏ đợi hai năm, cái gì thành tựu cũng không có, còn không phải là Kháo bọc của ta giả bộ mới..."

Hạ Vốn thấy Lăng Vĩ Linh tựa hồ hứng thú không nùng, vừa nói Phong vừa chuyển  nói: "Ngươi nếu là không có quyết định chú ý muốn đánh dấu cự tử tiêu khiển cũng không còn quan hệ, ta nhưng lấy các loại..., bất quá có chuyện hi vọng ngươi nhớ rõ ràng rồi. Ta Hạ Vốn nhìn trúng người, không người nào dám dễ dàng hạ thủ, nếu ngươi không muốn làm cự tử tiêu khiển nghệ nhân, mà là lựa chọn muốn chúng ta đối thủ cạnh tranh, hừ hừ, vậy ngươi tựu tự giải quyết cho tốt sao."

Lăng Vĩ Linh từ Hạ Vốn trong lời nói nghe ra rồi xích  lõa lồ trắng trợn uy hiếp, dĩ nhiên hiểu, nếu thật là đắc tội hắn, kia uy hiếp rất có thể không chỉ là uy hiếp mà thôi rồi. Cũng may, Hạ Vốn tính tình nàng cũng có biết một hai, thích nhất người cho hắn mang mũ cao, trong bụng cũng có so đo, vội vàng đống  ra khuôn mặt tươi cười, như là đang nịnh nọt nói: "Hạ Vốn đây là nơi nào lời mà nói..., ngài tự mình đến tìm ta, tự nhiên là vinh hạnh của ta, ta một cái nho nhỏ người mới, nào dám cùng cự tử tiêu khiển là địch. Chẳng qua là này hiệp ước cũng không phải là một chốc có thể thỏa đàm chuyện, ta hiện tại lại đang đi học, có thể hay không thỉnh Hạ Vốn trước không nên gấp, tạm hoãn hai ngày, đến lúc đó, ta nhất định tới cửa bái phỏng, lại đến hảo hảo nói chuyện một chút về hiệp ước chuyện."

Hạ Vốn trong lỗ mũi phát ra hừ lạnh một tiếng, cao cao hất càm nói: "Ta đây tựu đợi đến ngươi." Nói xong, gọn gàng linh hoạt xoay người rời khỏi.

Lăng Vĩ Linh thở dài, gõ môn đi vào phòng học, cùng lão sư nói lời xin lỗi, trở lại chỗ ngồi, nhưng trong óc, nhưng còn đang suy nghĩ hạ đều tưởng muốn ký chuyện của nàng.

Lăng Vĩ Linh biết, nàng ở giới văn nghệ tuyệt không dừng lại đắc tội quá một người đại diện, lần này nếu như đem Hạ Vốn cũng cho đắc tội, hắn quyết tâm cho mình khiến cho ngáng chân, này giới văn nghệ đường, chỉ sợ là dũ phát không dễ đi.

Đặt ở đi qua, nàng là không sợ. Cùng lắm thì nhiều chịu đựng mấy năm, chờ đối phương hết giận rồi dĩ nhiên là không có chuyện gì rồi. Nhưng là ở cái thế giới này, bởi vì kia Diêm vương phá quy tắc, đừng nói một năm, chính là một nguyệt, nàng cũng không dám trễ nãi, lúc trước đón lấy kia bộ quan phim cấp 3 danh hiệu chiếu bóng, cũng là đồng dạng đạo lý.

Lấy thực lực của nàng, bước vào chiếu bóng vòng, đích xác là chuyện sớm hay muộn, bất quá nhân sinh trừ thực lực, cũng muốn coi trọng kỳ ngộ, mà kỳ ngộ loại vật này thật ra thì càng thêm quý giá, một khi bỏ qua, liền rất có thể hối tiếc không kịp. Sớm muộn cái từ này, nhìn rất gần, nhưng trên thực tế có lẽ xa xa không hẹn.

Không có Vương Kim này bộ phim, nàng không biết còn nhiều hơn lâu mới có thể nhận được chiếu bóng vòng nhận khả, mới có thể nhận được trong phim ảnh nữ chủ giác. Một năm, hai năm hay là ba năm? Chuyện này nàng thật không đem cầm. Lăng Vĩ Linh có lẽ còn trẻ, chờ được rất tốt, nhưng là Diêm vương cho nàng thời hạn, chỉ sợ cũng không có như vậy dư dả rồi.

Cùng cự tử tiêu khiển ký hợp đồng, có lẽ cũng không phải là vật chuyện xấu. Trước tạm không nói Lăng Vĩ Linh vốn chính là nên bị Hạ Vốn ký xuống, nói đến này bao trang trên đại thủ bút cùng ở giới văn nghệ hô phong hoán vũ địa vị, cũng không có bất kỳ một nhà kinh tế công ty có thể so sánh được với cự tử tiêu khiển.

"Minh tranh" Lăng Vĩ Linh cũng không phải sợ, sợ đúng là ngầm có người cho mình khiến cho ngáng chân, giới văn nghệ thị phi nhiều mà tiếng người đáng sợ, điểm này, ở giới giải trí  lăn lộn chừng mười năm nàng là rõ ràng nhất bất quá rồi. Nếu là thật sự có cự tử tiêu khiển cho mình chỗ dựa, rất nhiều chuyện quả thực cũng không phải là chuyện này mà. Chỉ cần ở kinh tế trên hiệp ước tốn chút tâm tư, cùng cự tử tiêu khiển ký hợp đồng, tuyệt đối là lợi nhiều hơn hại, nghĩ thông suốt điểm này, Lăng Vĩ Linh cũng trấn định rất nhiều, này thiết yếu chuyện, hay là trước tìm luật sư hỗ trợ nghĩ hiệp ước sao.

Giới văn nghệ cho tới bây giờ cũng chưa có bình tĩnh thời điểm, Lăng Vĩ Linh nguyên nhân chính là kinh tế chuyện của công ty quấn quýt, một cái bạo tạc tính chất tin tức bỗng nhiên bị bộc rồi đi ra ngoài.

 « xinh đẹp bảo bối Từ tâm Trữ từng được xưng ra nước tiến tu, kì thực là vì sinh con, chưa lập gia đình mụ mụ thối lui khỏi giới văn nghệ —— hôm nay tái nhậm chức toàn vì sữa bột tiền? »  mượn Từ tâm Trữ gần đây đỏ thẫm khuynh hướng, nhị tuần san trang đầu đầu đề vừa bước ra, liền lập tức hấp dẫn ở không ít người ánh mắt.

Này thiên báo cáo, trừ phụ trên Từ tâm Trữ ôm tử du lịch lúc chụp ảnh theo ngoài, lại vẫn hôn lên hư hư thực thực từ bệnh viện lấy ra, Từ tâm Trữ năm đó có thai chẩn đoán bệnh sách, báo cáo nội dung có bằng có theo, còn nói đắc hợp tình hợp lý, cho dù là trèo lên ở nhị tuần san trên, cũng làm cho người rất khó không tin. Trừ lần đó ra, trên báo chí còn đối với  hài tử cha đẻ làm ra chứa nhiều phỏng đoán, từ phú thương đến đạo diễn thậm chí là giới văn nghệ nổi danh nam nghệ sĩ, chúng thuyết phân vân, trong lúc nhất thời, này chuyện xấu danh tiếng cánh lấn át lúc trước Lê Hoa cùng phương nếu nhẹ nhàng đây đối với thiên Vương Thiên sau cùng sân khấu tin tức.

...

"Đem ta là chưa lập gia đình mụ mụ cái kia tin tức đẩu đến tòa soạn báo đi người là ngươi đi?" sosa đài truyền hình một góc, kết thúc công việc sau đang chuẩn bị rời đi cổ thiên tinh bỗng nhiên bị một bóng người ngăn cản.

"Ta không biết ngươi đang nói cái gì." Cổ thiên tinh nhìn người một cái, sắc mặt lạnh lùng, chuẩn bị vòng qua nàng rời đi.

"Đừng giả bộ u mê, năm đó, cả giới văn nghệ, biết ta mang thai một chuyện, trừ của ta người đại diện, cũng là chỉ có ngươi cùng phương nếu nhẹ nhàng rồi. Nàng hiện tại đã là ngày sau, không đáng cho ta cái này tái nhậm chức không lâu người tìm phiền toái, về phần ngươi, ban đầu ta mới vừa tái nhậm chức thời điểm, tựu bận rộn ở ký giả trước mặt biếm đê ta, ngươi rốt cuộc là có ý gì, nhớ năm đó chúng ta như vậy tốt hơn, ta thật là trắng đem ngươi trở thành bằng hữu rồi."

"Bằng hữu, không sai biệt lắm là được, đại gia bất quá là đối thủ cạnh tranh mà thôi. Ta đã hát Vương Phỉ ca, cũng không còn đang sợ rồi, giả bộ ngu người rốt cuộc là ta còn là ngươi, chuyện cho tới bây giờ, ngươi còn đánh coi là dấu diếm ở tự mình linh hồn là xuyên tới chuyện này sao?" Cổ thiên tinh trên mặt tràn đầy giễu cợt.

"Làm sao ngươi  sẽ biết?" Từ tâm Trữ sắc mặt trở nên trắng bệch.

"Ơ, xem ra ngươi không phải xạo l' ngu mà là thật khờ a, không có chơi đùa minh tinh tình nguyện sao, ta sẽ nói cho ngươi biết tốt lắm. Này Từ tâm Trữ đâu rồi, là minh tinh tình nguyện hai dặm chính là nhân vật, chơi đùa này bộ trò chơi người, cũng biết nàng ra quốc sản tử chuyện, a, mà chúng ta hiện tại đợi thời không, rõ ràng đến minh tinh tình nguyện tam thời gian đoạn, ở nơi này một bộ trong, sẽ không Từ tâm Trữ chuyện gì. Ngươi tốt nhất làm làm rõ ràng, từ ngươi xuất đạo tới nay, ở sau lưng ngó chừng người của ngươi liền có hơn đi. Nói đi thì nói lại, tin tức này coi như là ta đẩu đến tòa soạn báo đi thì như thế nào? Ngươi bây giờ còn có tinh lực làm gì ta sao."

"Hảo, ngươi đã nói trắng ra là muốn cùng ta đấu, vậy thì xem một chút ai sợ ai rồi! Từ nay về sau, ta cũng vậy sẽ không sẽ đem ngươi cổ thiên tinh làm bằng hữu, đại gia sẽ tới cá chết lưới rách sao."

"A, bằng hữu? Ta nhổ vào, cho tới bây giờ cũng không phải là. Ta có này là thân thể trí nhớ cho nên ta biết, ngươi cho rằng năm đó Từ tâm Trữ cướp đi cổ thiên tinh 'Mộng trèo lên tốt tươi cho cơ cấu' người phát ngôn vị trí thời điểm, nàng tựu thật một chút cũng không ngần ngại sao?"

Làm biết rõ thân phận mình bại lộ sau, Từ tâm Trữ cũng trấn định xuống, nếu như vậy, ngược lại có thể suy nghĩ chút ít khác thủ đoạn, cười lạnh một tiếng nói: "Chúng ta đi nhìn."

...

Vì phối hợp mười chín hiệu tửu quán doanh nghiệp thời gian, cần ở trong tửu quán hoàn thành tiết mục nhiều ở ba điểm trước kết thúc công việc, còn dư lại, thì chuyển qua bên trong phòng chụp ảnh quay chụp. Lăng Vĩ Linh cùng Lâm ny văn rất đúng hí nhiều ở trong tửu quán, mà phòng chụp ảnh trong phách thì còn lại là Lâm ny văn cùng trẻ nhỏ Tĩnh Dương ở giữa tiết mục.

Đại đa số dưới tình huống, coi như là quay chụp không có tự mình nhân vật ra sân hí thời điểm, Lăng Vĩ Linh cũng sẽ ra hiện tại studio, một phương diện là vì tốt hơn hiểu rõ này bộ hí nội dung vở kịch, dù sao nàng sở bắt được kịch bản, trừ mình ra cái kia bộ phận vô cùng cặn kẽ ngoài, còn lại đều chỉ giảng thuật đại khái. Một ... khác phương diện, cũng là vì đi theo các tiền bối học tập, mặc dù đang giới văn nghệ lăn lộn hơi lâu, nhưng vô luận kiếp trước kiếp nầy, này biểu diễn chiếu bóng nữ chủ giác cũng còn là đầu một lần.

Bất quá hôm nay, Lăng Vĩ Linh ở phách hoàn của mình hí sau, liền hướng đạo diễn mời giả, trước thời gian kết thúc công việc, vì chính là đi cự tử tiêu khiển tìm Hạ Vốn.

Mặc dù cũng không nói trước dự ước, nhưng ở hướng cự tử tiêu khiển Đại Sảnh tiểu thư cho thấy lai ý sau, người nọ gọi điện thoại, bất quá một hai phút, liền có người đem nàng dẫn tới Hạ Vốn xử lý phòng làm việc.

"Nguyện ý tới?" Môn mới vừa đẩy ra, liền nghe được Hạ Vốn kia hơi oán niệm thanh âm liền truyền tới.

"Hạ Vốn nói chi vậy, đây không phải là gần đây đuổi hí có chút bận rộn, mới vừa rút ra thời gian chứ sao." Lăng Vĩ Linh đi tới, ở Hạ Vốn ý bảo, khi hắn bàn làm việc đối diện ngồi xuống.

"Nói như vậy, ngươi cũng là người bận rộn rồi, ta lúc trước nói chuyện ngươi đã suy nghĩ kỹ sao?"

"Tự nhiên là đã suy nghĩ kỹ, ta mang đến một phần hiệp ước, mong rằng Hạ Vốn xem qua." Lăng Vĩ Linh vừa nói, từ đan vai trong bọc rút ra một chồng văn kiện : giấy tờ, đưa tới.

"Ký hợp đồng kim lẻ, chia hoa hồng tỷ lệ ba mươi phần trăm?" Hạ Vốn bổn cũng đã làm xong Lăng Vĩ Linh rao giá trên trời tính toán , khi thấy trên hiệp ước ký hợp đồng điều kiện, không khỏi sửng sốt, nói: "Ngươi đang ở đây đùa bỡn cái gì tâm tư?"

"Ta nào dám cùng Hạ Vốn ngài chơi tâm tư, bất quá là bởi vì ta ở trên hiệp ước tăng thêm mấy cái đặc biệt yêu cầu khác, cho nên giá tiền phương diện, dĩ nhiên là không dám gọi cao." Lăng Vĩ Linh vừa nói, đem hiệp ước ngã lật rồi mặt khác.

"Người đại diện chỉ phụ trách hỗ trợ xử lý hằng ngày việc vặt, thông báo phương diện, ngươi có quyết định sau cùng quyền sao?" Hạ Vốn vừa nói vào đề nheo lại rồi ánh mắt, "Không nghe lời nghệ nhân, kinh tế công ty cũng không  thích đâu."

VIP chương 25 trận đầu giường hí

"Người đại diện chỉ phụ trách hỗ trợ xử lý hằng ngày việc vặt, thông báo phương diện, ngươi có quyết định sau cùng quyền sao?" Hạ Vốn vừa nói vào đề nheo lại rồi ánh mắt, "Không nghe lời nghệ nhân, kinh tế công ty cũng không  thích đâu."

"Nầy hiệp ước nhưng không phải bởi vì ta không muốn nghe kinh tế công ty lời của mà thiết lập đây này, ta mặc dù mới xuất đạo, nhưng cũng dựa vào chính mình tiếp nhận không ít thông báo, nói vậy Hạ Vốn cũng là biết đến. Hạ Vốn tự mình mang theo sd tổ hợp chuyện ta cũng vậy có điều nghe thấy, đây đối với huynh đệ thực lực xuất chúng, thông báo số lượng đông đảo chuyện, nói vậy mọi người đều biết, ta một cái nho nhỏ người mới hành trình, tự nhiên là không dám làm phiền Hạ Vốn tự mình an bài."

Lăng Vĩ Linh dừng một chút, thấy Hạ Vốn sắc mặt như thường, liền tiếp tục nói: "Thực lực của mình dĩ nhiên hay là tự mình rõ ràng nhất, thông báo phương diện, ta tới nói là tốt rồi, Hạ Vốn chỉ dùng giúp ta an bài người hầu là được." Giới văn nghệ hiệp ước, nếu là bội ước, một loại muốn bồi thường công ty sở ra huấn luyện phí cùng với gấp mười lần ký hợp đồng kim, Lăng Vĩ Linh lập nhiều phần này hiệp ước, coi như là vì không đắc đã lúc bội ước, giữ con đường lui.

"Ân... sd tổ hợp gần đây mới vừa phát hồng, là rất nhiều chuyện muốn đánh để ý, ta cũng vậy khó có thể rút ra quá nhiều thời gian, ngươi đã nói như vậy, vậy cũng được, trên tay ngươi còn có thông báo không có đuổi hoàn sao, trong khoảng thời gian này ngươi trước tự mình an bài, ta tìm Trù Tính người mới đi theo ngươi, chờ hết bận trong khoảng thời gian này, ngươi cũng tùy ta tự mình mang theo, chúng ta tới trước ký hợp đồng sao."

Về Lăng Vĩ Linh hiệp ước, Hạ Vốn vốn định cùng ban đầu ký SD lúc giống nhau, trực tiếp ký ba năm, nhưng là ở Lăng Vĩ Linh kiên trì cùng không ngừng mà cho hắn mang mũ cao thuyết phục, cuối cùng vẫn là chỉ ký một năm, tục hẹn kim theo như trước một năm sở lấy được thành tựu mà tăng lên.

Đang ở hết bận hiệp ước chuyện không lâu sau, Lăng Vĩ Linh rốt cục nghênh đón này bộ chiếu bóng trận đầu giường hí.

Vì để cho các nàng diễn  lên hí tới  hơn tự tại, quay chụp tuồng vui này, Vương Kim toàn diện thanh tràng, ở hết thảy thiết bị xây dựng xong sau, ngay cả ánh đèn sư cũng cho mời đi ra ngoài. Cả phòng chụp ảnh trừ Lăng Vĩ Linh cùng Lâm ny văn, liền chỉ còn lại có đạo diễn, một vị nhiếp ảnh gia, cùng với hai vị chủ diễn nữ phụ tá.

Lăng Vĩ Linh trên người choàng vật áo tắm, bên trong còn lại là quần chữ T cùng ẩn hình áo lót, ở biết muốn phách tuồng vui này lúc trước, nàng còn cố ý dùng mật sáp trừ toàn thân thể mao (lông). Xem xét lại Lâm ny văn, tựu so sánh với nàng bình tĩnh nhiều, chỉ mặc một bộ màu đen Lace quần lót, tự tại ở bên trong phòng chụp ảnh đi tới đi lui.

Hiện tại đã đến trung tuần tháng sáu, Hoa Hạ nước thì khí trời vốn là thiên nóng, phòng chụp ảnh trong cũng không mở điều hòa, hơn nữa có chút khẩn trương, Lăng Vĩ Linh liền càng phát ra cảm thấy không khí có chút nóng bức rồi.

"Trước phách viễn cảnh, lại đến gần cảnh, cuối cùng bổ sung bộ mặt ống kính, không thành vấn đề sao, ny văn ngươi nghỉ ngơi tốt sao?" Vương Kim thả ra trong tay kịch bản, ngẩng đầu hỏi.

"Ta đây bên không thành vấn đề." Lâm ny văn vừa nói, liếc nhìn Lăng Vĩ Linh.

Lăng Vĩ Linh tuy là vừa tới studio đổi lại hảo y phục không lâu, nhưng trước đó, Lâm ny văn đã phách hoàn một cuộc cùng trẻ nhỏ Tĩnh Dương giường hí, chẳng qua là khi đó, nàng cũng không ở trong rạp. Đã gặp nàng phóng tới kia hỏi thăm loại ánh mắt, gật đầu, ý bảo mình cũng chuẩn bị xong. Gần đây các nàng quan hệ trong đó tiến bộ rất nhiều, ngay tiếp theo trẻ nhỏ Tĩnh Dương đối với  thái độ của nàng cũng trở nên hiền hòa rồi không ít.

Tuồng vui này không chỉ là Lăng Vĩ Linh sở phách trận đầu giường hí, cũng là này bộ hí trung hai nữ chủ giác bởi vì say rượu, mà lần đầu tiên phát sinh quan hệ, Lâm ny văn sở vai diễn nhân vật cũng là từ nơi này sau mới ý thức tới, tự mình nhưng thật ra là song tính yêu.

Trên một màn là Lăng Vĩ Linh giúp Lâm ny văn cỡi y phục xuống, đem nàng để nhẹ đến trên giường, mà một màn chính là theo kia sau cảnh tượng.

Đây là như thế nào hoàn mỹ một cụ đồng thể đâu? Màu hồng sàng đan đem vốn là tựu da thịt trắng noãn nổi bật lên càng phát ra mê người, nhu hòa vai tuyến hợp với cao cao nhô ra xương quai xanh, lộ ra vẻ vừa đúng, bộ ngực bởi vì hô hấp của nàng mà khẽ phập phồng . Ngạo nhân bộ ngực bị màu đen Lace quấn ngực bao vây, cho dù nằm, cũng không chút nào tản ra , hình dáng cùng lớn nhỏ đều làm người thèm thuồng.

Tầm mắt tiếp tục đi xuống, nhìn qua là bằng phẳng và bền chắc bụng, căng đầy mà giàu có co dãn, xuống chút nữa, còn lại là hai cái thon dài thẳng tắp, vừa nhìn sách tóm tắt đắc tràn đầy lực lượng hai chân, cùng với giữa hai chân kia giống như trước bị màu đen Lace vải vóc sở che dấu thần bí mang. Lăng Vĩ Linh ngồi ở bên giường than thở, đẹp như vậy nữ nhân, làm sao còn sẽ có người không hiểu quý trọng, chọc cho nàng thương tâm.

"Ân..." Lâm ny văn phát ra một tiếng nhỏ không thể nghe thấy hừ nhẹ, mi tâm bởi vì khó chịu mà hơi nhíu, rượu cồn đem nàng hai gò má, nhuộm thành một mảnh ửng hồng, "Chớ." Bóng loáng nhưng hơi lạnh ngón tay bắt được Lăng Vĩ Linh đích cổ tay.

"A, đây cũng là ngươi tới trêu chọc ta." Lăng Vĩ Linh vừa nói, lộ ra một tia bất đắc dĩ nụ cười, hai tròng mắt không biết là bởi vì say rượu hay là động tình, bịt kín rồi một tầng thủy sắc.

Nàng một tung mình, phân chân quỳ đứng ở Lâm ny văn giữa háng, trắng noản hai chân từ áo tắm hạ lộ liễu đi ra ngoài, cúi xuống  thân thể, cởi sạch áo ngủ, một cái duyên dáng lưng đường cong hiện lên hiện tại máy chụp ảnh trước, ngay sau đó, cúi đầu, ở trên người của nàng lưu lại một liên tục khẽ hôn.

"Ngừng, không được, lặp lại." Ở một bên ngó chừng máy chụp ảnh Vương Kim đột nhiên hô lên thanh âm, "Lăng Vĩ Linh, động tác của ngươi quá cứng ngắc lại, không đủ tự nhiên."

Nghe được Vương Kim lời mà nói..., vốn là nằm Lâm ny văn cũng mở mắt, tay dựa khửu tay bám lấy, ngồi dậy, liếc nhìn ngồi chồm hỗm ở bên cạnh mình Lăng Vĩ Linh, khiêu khích cười tà nói: "Cũng là nữ nhân, có cái gì ý không tốt ?"

Lăng Vĩ Linh lộ ra một nụ cười khổ, không nói lời nào, nói đến phách giường hí, thật sự của nàng có chút kinh nghiệm chưa đầy, mặc dù thanh tràng rồi, nhưng bao nhiêu hay là sẽ cảm thấy có chút không được tự nhiên.

Đang ở nàng ảo não thời điểm, một cái tay bỗng nhiên kéo cổ tay của nàng, một giây sau, một ôm trọn và giàu có co dãn đồ liền ra hiện tại rồi lòng bàn tay của nàng, xúc cảm ấm áp mềm mại, Lace ghim đắc tay nàng chưởng có chút ngứa.

"Xúc cảm như thế nào?" Lâm ny văn như cũ cười tà nhìn nàng, không để ý chút nào nàng hiện tại đặt tại trước ngực mình cái kia ngón tay hơi có chút phát run.

Lăng Vĩ Linh chỉ cảm thấy trên mặt khẽ nóng lên, trong bụng lọt nửa nhịp, trong đầu trống rỗng, có chút không đúng lúc thuyết ra "Rất tốt sờ" mấy chữ này.

Lâm ny văn rất hào sảng cười ra tiếng, phun ra mấy phá lệ tà ác chữ, "Muốn nhu một chút không?"

Lăng Vĩ Linh sửng sốt, có chút lúng túng rút về tay, Lâm ny văn thấy thế cũng không còn ngăn cản nàng, thu hồi nụ cười, hơi nghiêm túc mở miệng nói: "Ngươi không phải là luôn luôn vào hí rất nhanh đấy sao, lần này làm sao không được? Sừng của ngươi sắc ngươi tính toán khẳng định so với ta đúng chỗ, nàng là dưới tình huống này có xấu hổ người sao. Ngươi vẫn lấy làm kiêu ngạo diễn viên tố chất đi nơi nào."

Lăng Vĩ Linh như cũ không nói gì, chẳng qua là ánh mắt đã dậy rồi biến hóa, đây hết thảy cũng bị Lâm ny văn nhìn ở trong mắt. Nàng một lần nữa cũng trở về trên giường, thẳng tắp ngó chừng Lăng Vĩ Linh, Lăng Vĩ Linh cùng nàng nhìn nhau, lần này, ánh mắt không có chút nào lùi bước.

Lâm ny văn cười, "Đến đây đi, chỉ để ý tùy tiện sờ, " vừa nói, vừa cho đạo diễn một ra dấu tay, nói: "Có thể bắt đầu đếm ngược rồi."

...

Tháng sáu cuối cùng một vòng ngày, là es sân trường người phát ngôn chọn lựa hoạt động đấu vòng loại, Lăng Vĩ Linh thật sớm liền tới đến sáng ý quảng cáo, trình diện nghệ nhân trung hay là quảng cáo người mới chiếm đa số, được xưng tụng giới văn nghệ gương mặt quen, tựa hồ cũng chỉ có ngọc nữ ca sĩ Ôn Trữ San rồi.

Đang suy nghĩ, sáng ý quảng cáo đại môn lần nữa được tôn sùng mở, một cô gái xinh đẹp ở hai hộ vệ vòng vây trung đi đến. Mặc dù là lần đầu tiên cách nhìn, nhưng Lăng Vĩ Linh hay là một cái tựu nhận ra giới văn nghệ thứ một ngàn kim —— Tiêu Y Lỵ.

So với TV cùng trên báo chí chỗ đã thấy, nàng chân nhân lại vẫn muốn nhiều hấp dẫn mấy phần, từ kiểu tóc, trang cho rồi đến đồng phục phối hợp, không gì không giỏi dồn tới cực điểm. Kia tựa hồ bẩm sinh ưu nhã khí chất, khiến cho đều là giới văn nghệ chúng Nữ Tinh, cũng không khỏi đắc khách quan thất sắc, mọi người trong lòng ghen tỵ với tình khó có thể nói nên lời.

Quả thật là trong truyền thuyết trắng Phú Mỹ a, Lăng Vĩ Linh không nhịn được cảm thán, gặp may mắn ngoại hình điều kiện, tái phối trên kia mảnh mai thân thủ, khó trách muốn gãy sát nhiều như vậy trạch nam rồi.

es sân trường người phát ngôn chọn lựa phương thức bất quá là để cho mọi người chọn lựa một bộ thích hợp nội y của mình mặc vào, sau đó lại ở các vị Bình thẩm trước mặt đi một chút điệu bộ đi khi diễn tuồng, đánh phân, về phần trúng cử danh sách, thì gặp qua mấy ngày nữa công bố.

Lăng Vĩ Linh sở chọn lựa chính là "Me Too thời thượng hệ", áo lót khoản tiền chắc chắn kiểu thuộc về nhưng lộ ra ngoài cái chủng loại kia..., Lace thêm đinh tán tổ hợp tuy ít cách nhìn, nhưng so sánh với không để cho người sinh ra không khỏe cảm. Gợi cảm vừa cuồng dã phối hợp cộng thêm Lăng Vĩ Linh thường xuyên nhất vẽ đấy hun khói trang, lộ ra vẻ khí phách và tràn đầy hấp dẫn.

Ôn Trữ San thì chọn chính là một cái hàng hải Phong áo lót, màu vàng màu lót hợp với thuyền cái neo trang sức đồ án, lộ ra vẻ tràn đầy sức sống hơi thở, tựu thật giống lập tức phải ngồi thuyền du lịch.

Về phần Tiêu Y Lỵ, còn lại là đổi lại "Nhu khúc phấn hồng hệ", cái này áo lót hình thức mặc dù trung quy trung củ, cũng không phát triển, nhưng thắng ở là mặc ở trên người của nàng. Màu hồng phấn đem Tiêu Y Lỵ da thịt xưng đắc càng thêm tuyết trắng, tầng tầng Lace có bành trướng hiệu quả, vì nàng vốn là lớn nhỏ lộ ra vẻ chưa đầy bộ ngực làm ra đền bù tác dụng.

Ba người có thể nói là mỗi người mỗi vẻ, về phần những người khác, vô luận là bàn về danh khí hay là bàn về vóc người lớn lên, cũng không sánh bằng các nàng, điểm này từ Bình thẩm trên mặt liền có thể thấy được lốm đốm, người phát ngôn đoán chừng bắt đầu từ ba người các nàng trong chọn lựa.

Người phát ngôn chọn lựa vẫn kéo dài tới xế chiều mới kết thúc, sáng ý quảng cáo cung cấp hộp cơm thoạt nhìn hết sức dầu mở, Lăng Vĩ Linh nghĩ tới muốn giữ vững vóc người liền không có ăn cơm trưa. Về đến nhà, thật cũng không cảm thấy đói, mở ra Computer, tính toán  xem một chút trước mắt đích nhân khí bài danh, một trận cảm giác vô lực đột nhiên tịch quyển toàn thân, trước mắt tối sầm, liền lập tức hôn mê bất tỉnh.

VIP chương 26 trở lại Địa phủ

Làm Lăng Vĩ Linh nằm trên mặt đất, một lần nữa tô lúc tỉnh lại, bốn phía cảnh tượng đã sớm hoàn toàn không giống với lúc trước. Tay chống mặt đất ngồi dậy, lòng bàn tay kia mềm mại ươn ướt xúc cảm có chút quen thuộc, trên mặt đất trừ nàng, còn nằm mười mấy nữ nhân, trên người lại mặc Thanh triều phục vụ, cảnh tượng này giống như đã từng quen biết.

Giơ lên tay của mình, nhìn thoáng qua, liền lập tức hiểu được, hiện tại tự mình quả nhiên không phải là Lăng Vĩ Linh, mà là Lâm Hạ Nhạc. Đầu ngón tay mảnh kén, lòng bàn tay tiếng vỡ ra cũng là năm xưa tự mình đi làm lúc lưu lại, khó coinhư vậy dấu vết, sẽ không ra hiện tại luôn luôn yêu quý tự mình hình tượng Lăng Vĩ Linh trên người.

Trừ nàng ở ngoài, bên cạnh vốn là nằm những người khác, cũng đón liền đứng lên, đại gia lẫn nhìn nhau mấy lần, trước mắt lẫn nhau cạnh tranh tình huống, mỗi người cũng lòng dạ biết rõ, trong lúc nhất thời không khí có chút khẩn trương.

"Theo kịp." Một vô cùng nhìn quen mắt kim phát bích nhãn nam nhân từ bóng tối góc đi ra, vừa nói , vừa đeo nổi lên đường, chẳng qua là hắn vốn là mặc lên người cái kia vật viết "Ngưu đầu mã diện" vài cái chữ to trường bào màu đen, đã đổi thành rồi vừa người Hán phục.

Lần này, không có ai tái phát hỏi, vội vàng đi theo. Nửa năm đã qua, hiện tại đột nhiên tập thể ra hiện tại Địa phủ, nguyên nhân cho dù ai cũng đoán được một hai.

"Ơ, cũng đến đông đủ a." Cái kia nữ Diêm vương như cũ cà lơ phất phơ tựa tại trên ghế dài, y phục giống như trước vừa người rồi không ít, chẳng qua là kia hai liếc về Tiểu Hồ Tử, nhìn qua như cũ có chút Lôi Nhân.

Lâm Hạ Nhạc quét qua mọi người, đại gia trên mặt vẻ mặt vô tận giống nhau, có khẩn trương, gặp nạn trôi qua, nhưng là cũng không thiếu hụt cùng nàng giống nhau, bình tĩnh thong dong.

Ở bị cái này hãm hại cha Diêm vương triệu hoán trở về Địa phủ lúc trước, nàng mặc dù cũng không tới kịp xem một chút trước mắt đích nhân khí bài danh, nhưng căn cứ gần đây trạng huống đến xem, nàng ở giới văn nghệ nữ nghệ nhân trong đích nhân khí cho dù không có xếp thứ năm, đạt tới trước mười hay là dư dả. Này trước mười trong ước chừng cũng không thể có thể tất cả đều là đi xuyên qua, hơn nữa người nơi này tổng cộng có mười một người, dù thế nào, cũng không thể có thể đem nàng đào thải rụng, nghĩ như vậy, sách tóm tắt đắc không có gì hảo quan tâm rồi.

"Cuối cùng đã tới lần đầu tiên đào thải thời điểm rồi?" Đứng cách nàng cách đó không xa một nữ nhân bỗng nhiên mở miệng nói, cằm khẽ ngẩng lên, khóe môi nhếch lên một tia tự tin vừa hơi khinh miệt nụ cười, nhìn quần áo lớn lên, tựa hồ là kiếp trước Lệ phi diễn viên Chú Ý Đồng tới. Các nàng đám người kia cùng nhau quay phim thời gian thật ra thì không hề dài, liền ra khỏi chuyện kia cố, nửa năm đi qua, Lâm Hạ Nhạc đối với các nàng ấn tượng đã có chút ít mơ hồ.

"Là đâu rồi, cho chúng ta xem một chút người bị đào thải là ai sao." Diêm vương vừa nói, giơ lên tay phải trên không trung vẽ tròn, một chiếu hình bỗng nhiên trống rỗng ra hiện tại mọi người trước mắt, đầu của các nàng  giống như sẽ cực kỳ nhanh ở trên màn ảnh thoáng hiện thay đổi , để cho Lâm Hạ Nhạc không khỏi đang nhớ lại sao Kim tưởng trao giải buổi lễ trên hình ảnh, chẳng qua là này "Đoạt giải" sau đích đãi ngộ có thể bị khác nhau rất lớn rồi.

Rốt cục, hình ảnh chậm rãi chậm lại, cuối cùng, một tờ nữ nhân mỉm cười hình cái đầu cố định ở chiếu hình trên, nụ cười kia rõ ràng rất vui vẻ, không biết tại sao, như vậy bị mọi người xem , nhưng có chủng di ảnh mùi vị.

"Không, làm sao, thế nào lại là ta, không, không thể nào... Lại thật sự là ta, nữa, cho thêm ta một lần cơ hội, nhờ cậy ngươi đang cho ta một lần cơ hội, nhờ cậy ngươi..." Thảm thiết tiếng quát tháo từ trong mọi người đang lúc vang lên, có khí phách tê tâm liệt phế cảm giác.

Lâm Hạ Nhạc quay đầu, chỉ thấy trong các nàng một nữ nhân, đã bị hai chia ra mặc hắc bạch cổ trang nam nhân chống chọi, cho dù nàng liều mạng tránh trát trứ, nhưng không làm nên chuyện gì. Lâm Hạ Nhạc đối với nàng mặc dù không có gì ấn tượng, bất quá kịch bản còn nhớ mang máng chút ít, nhìn nàng y phục trên người, tựa hồ là ở đây bộ cung đấu kịch trong, sắm vai bị lợi dụng pháo hôi cung nữ này một góc sắc, không khỏi vì nàng cảm thấy một tia bi ai, mặc dù sống lại, nhưng vẫn là không thể đi ra pháo hôi này một mạng vận.

"Trước hết đưa đi cắt lưỡi Địa Ngục sao, " Diêm vương không chút nào bị nàng thảm thiết khóc la sở đả động, nụ cười trên mặt đã biến mất, mang theo chủng tàn nhẫn Thị Huyết mùi vị, "Cơ hội chỉ có một lần, hay là ta hảo tâm ân ban cho các ngươi, lão nghĩ tới tiếp theo, nhưng không biết quý trọng cơ hội lần này người, ngay cả cầu tình  tư chất cách cũng không có."

"Ta không nên đi Địa Ngục, van cầu các ngươi, van cầu các ngươi giúp một chút ta..."

Diêm vương lời của mặc dù tàn nhẫn, nhưng là cũng không phải là không hề có đạo lý, Lâm Hạ Nhạc nắm thật chặc rồi quả đấm, cảm thấy có chút kinh hãi, người nọ bị bắt đi xuống lúc thảm thống tiếng gọi ầm ỉ còn đầy dẫy tai của nàng bờ. Không người nào có thể cứu nàng, cũng không có ai muốn cứu nàng, các nàng còn dư lại trong những người này, rất nhiều sợ rằng ngay cả tự vệ khí lực đều có chút chưa đầy.

Ở nơi này tràng trong tranh đấu các nàng có thể dựa vào người chỉ có tự mình, có thể cứu các nàng cũng chỉ có tự mình.

Vừa bắt đầu, Lâm Hạ Nhạc sách vở là chỉ đem đây hết thảy coi là một cuộc thi đua, ai cũng không ưa thích thua, cho nên mới phải như thế cố gắng. Mà cho đến giờ này khắc này, nàng mới rõ ràng hiểu, thua, ý nghĩa xuống Địa ngục, ý nghĩa mất đi này có chừng sống lại cơ hội. Có lẽ tiếp theo thế còn có thể nữa đầu thai thành nhân, nhưng những...này cũng không phải là mình sở rõ ràng, có thể  nắm giữ, một ít thế nàng, cũng không nữa là nàng.

Song, cả đời này hết thảy, cũng là nàng có thể dựa vào cố gắng của mình sở tận lực đi nắm giữ, vì nhân khí, cố gắng hướng về phía trước ba, tự mình xuyên thủng minh tinh tình nguyện trong thế giới sau, bổn còn có thể làm được tốt hơn.

Cho dù dùng hết hết thảy thủ đoạn cũng muốn thắng, cái ý nghĩ này, không ngừng ra hiện tại nàng một người trong đầu.

"Như ngươi vậy chúng ta mặc dù biết có người bị loại bỏ rồi, nhưng cũng không biết ở ngoài sáng tinh tình nguyện trong thế giới, kia bị loại bỏ rụng người rốt cuộc là người nào sao?" Nói chuyện như cũ là Chú Ý Đồng, thần sắc của nàng so sánh với tất cả mọi người trấn định rất nhiều, ở nàng xem, tùy thời tùy chỗ cũng muốn đem hết toàn lực, thua nhà không có giá trị tồn tại, này vốn là vật chuyện rất bình thường.

Trận này là mình thua, Lâm Hạ Nhạc bỗng nhiên ý thức được, đắm chìm trong quá khứ thất ngộ trung vốn là không có chút ý nghĩa nào, hiện tại làm hết sức đúng là nắm giữ càng nhiều là tình báo. Nơi này mọi người mặc dù nhìn như cùng cái thế giới kia không liên quan, nhưng kỳ thật, cẩn thận quan sát các nàng, nói không chừng liền có thể nắm giữ các nàng ở cái thế giới kia sơ hở. Tựa như Chú Ý Đồng hiện tại làm, bất quá là vì từ Diêm vương bộ kia nói, nói thí dụ như, ở trong thế giới kia, đã bại lộ cổ thiên tinh cùng Từ tâm Trữ có hay không bị loại bỏ, thật ra thì chính là vật chuyện rất trọng yếu.

"Điều này rất trọng yếu sao?" Diêm vương cười lạnh nhìn các nàng, trong ánh mắt có khí phách đã sớm hiểu rõ hết thảy mùi vị.

"Dĩ nhiên trọng yếu, có người bị loại bỏ có sẽ không khiến cho cái thế giới kia biến cố, minh tinh tình nguyện trong thế giới các nàng sẽ như thế nào , đây đều là cuộc sống ở cái thế giới kia làm bọn chúng ta đây cần quan tâm. Còn có, không biết người nào bị loại bỏ, chúng ta làm sao..." Chú Ý Đồng tựa như nghĩ đến cái gì, vừa sửa lời nói: "Biết người nào bị loại bỏ, còn có người nào cùng chúng ta cạnh tranh có thể, cuộc tranh tài này mới có thể còn có ý tứ, ngươi cũng có thể nhìn càng thêm vui vẻ không phải sao?"

"Ha ha ha, ta làm sao cũng cảm thấy các ngươi không biết người nào bị loại bỏ, người nào nhưng không có, cuộc tranh tài này mới có thể còn có ý tứ chút ít đâu? Thôi, nếu là lần đầu tiên, tựu như ngươi mong muốn cho các ngươi biết chưa, bất quá, về phần sau này, có muốn hay không nữa cho các ngươi biết, sẽ phải nhìn tâm tình của ta rồi." Diêm vương vừa nói, tay vừa vung lên, chiếu hình trên nữ nhân đã thay đổi bộ dáng.

Cái này là, Maryanne tổ hợp trong Vương khiết yên tĩnh? Đồng dạng là cùng nàng hai người đối diện hí, nhưng Lâm Hạ Nhạc đối với cái này tổ hợp trong, diễn kỹ tương đối không tệ Mã Thu Tuệ coi như là hơi có ấn tượng, về phần này Vương khiết yên tĩnh, tựu hoàn toàn không có bị nàng để ý qua.

"Sách, thật đúng là hoàn toàn pháo hôi a." Bên cạnh Chú Ý Đồng nhỏ giọng nói thầm rồi một câu.

Diêm vương xem xét hoàn vẻ mặt của mọi người, vừa cười nhạt nói: "Về phần này Vương khiết yên tĩnh sau này sẽ như thế nào , các ngươi tựu không cần lo lắng rồi, nếu như ta là Diêm vương, vì duy trì cái thế giới kia dẹp yên, tự nhiên sẽ có cách làm của ta. Bị hồn xuyên trong khoảng thời gian này, trí nhớ của nàng cũng còn ở, chẳng qua là cũng không biết có khác linh hồn vào thân thể của nàng, đoạn này trong lúc sở tác sở vi, cũng sẽ làm cho nàng cho là là quyết định của mình. Cho dù cảm thấy có cái gì không đúng, tối đa cũng chính là cảm giác mình khi đó tính cách tựa hồ biến chuyển đắc tương đối lớn thôi, này Địa phủ chuyện, ta so sánh với các ngươi còn không hi vọng nó lưu truyền ra đi."

Mắt thấy tất cả mọi người trầm mặc, Diêm vương phất tay một cái nói: "Thôi, Bổn vương cũng mệt mỏi, đưa các nàng trở về đi thôi."

Không chờ mọi người kịp phản ứng, chỉ thấy một ít thẳng đứng ở Diêm vương bên cạnh tóc vàng nam tử cũng đưa tay vung lên, mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, liền mất đi ý thức.

Đợi Lăng Vĩ Linh một lần nữa tỉnh lại, từ trên mặt đất ba lúc thức dậy, nhìn một chút chung, cũng bất quá té xỉu chừng mười phút đồng hồ, lại làm cho nàng cảm thấy đã qua thật lâu, vẫn lòng vẫn còn sợ hãi. Ở đây Địa phủ nhìn qua chuyện, tất nhiên làm cho nàng có chút bất an, trừ lần đó ra, là trọng yếu hơn là này không kháo phổ Diêm vương gọi bọn nàng trở về phương thức.

Không nói đến bỗng nhiên té xỉu, dễ dàng ngã nhào bị thương, nếu là ở trước mặt mọi người té xỉu, bị truyền ra ngoài, này té xỉu chuyện nhỏ, nhưng này trên thời gian trùng hợp nơi, tự nhiên sẽ khiến cho hữu tâm nhân sĩ chú ý. Lăng Vĩ Linh lặng yên ghi nhớ nhật kỳ cùng thời gian, đợi ngày sau đến gần Diêm vương nữa gọi bọn nàng lúc trở về, cần phải một người đợi ở trong nhà, lần này cho thời gian, chỉ có ba tháng sao...

VIP chương 27 Lâm ny văn bằng hữu vòng

 « tịch mịch tửu quán »  này bộ hí cần ở mười chín hiệu trong tửu quán quay chụp phần diễn đã phách xong, còn dư lại mấy trận hí, liền cũng là có thể ở bên trong phòng chụp ảnh hoàn thành. Bởi vì trước một ngày chuyện, đưa đến Lăng Vĩ Linh ngủ không được ngon giấc, rời giường hơi chậm rồi chút, vội vàng chạy tới toàn cầu sản xuất, may mà, cũng không đã trễ.

Đang chuẩn bị đi nhanh lên đến vì quay chụp mà xây dựng chụp ảnh cảnh tượng, lại nghe đến cách vách bên trong phòng chụp ảnh truyền ra tương tự cải vả thanh âm, thanh âm kia, nghe còn có chút quen tai.

"Lại đã ngày kỷ niệm sao? Ta gần đây thật tương đối bận rộn..." Tràn đầy từ tính thanh âm từ bên trong cửa truyền đến, trong giọng nói lộ ra một tia bất đắc dĩ.

Còn chưa chờ hắn nói xong, một giọng nữ liền lập tức cắt đứt hắn, "Lúc trước ngươi sinh nhật lúc, ta nói muốn giúp ngươi khánh sinh, ngươi nhưng nói thác muốn cùng các phấn ti cùng nhau ăn mừng. Hiện tại, chúng ta ở chung một chỗ sau đích hai tuần lễ tuổi đọc ngày, ngươi còn nói công việc bận rộn, nữa bận rộn, cùng nhau ăn cơm tối thời gian cũng không có sao? Ngươi thật không phải là ở có lệ ta?"

"Nếu nhẹ nhàng, ngươi cũng không phải là không biết, ta hiện tại đồng thời đuổi ba thông báo, đúng là không có thời gian, ngươi đừng náo, chờ ta giúp xong này trận, chúng ta hảo hảo nói một chút." Mặc dù cách môn, Lăng Vĩ Linh như cũ có thể tưởng tượng ra người này cau mày buồn rầu bộ dạng, nếu đàn gái là phương nếu nhẹ nhàng, kia tựu nhất định là Lê Hoa rồi.

"Ta náo? Hảo hảo nói một chút? Ha ha, ngươi lê Thiên vương thông báo sớm cũng đứng hàng đến năm sau đi sao?" Phương nếu nhẹ nhàng thanh âm mang theo rồi một tia khóc nức nở.

Liên tiếp đuổi hí, để cho Lê Hoa cũng bội cảm mệt nhọc, tâm tình không lớn ổn định, trong lúc nhất thời, tính tình cũng nổi lên, giọng nói trở nên có chút bất thiện, "Ngươi rốt cuộc muốn ta thế nào? ! Một lát những người khác cũng muốn đến."

"Ta muốn là thật có thể làm cho làm sao ngươi  dạng vậy cũng tốt, " phương nếu nhẹ nhàng cười khổ nói: "Ngươi yên tâm, ta không bao giờ ... nữa sẽ chủ động chạy đến tìm ngươi, cho ngươi thêm phiền toái." Nàng hôm nay vốn không có thông báo, tới  toàn cầu sản xuất chỉ là vì cho Lê Hoa dò ban, ai ngờ hai người nói chuyện với nhau cũng không khoái trá, nói vừa xong, liền lập tức xoay người rời đi, đạo diễn lập tức sẽ phải đến, Lê Hoa cũng không cản nàng.

Lăng Vĩ Linh nghe được mở cửa động tĩnh, lập tức làm bộ như cũng không có chuyện gì, bước nhanh đi về phía cách vách phòng chụp ảnh, cho dù cảm thấy sau lưng phương nếu nhẹ nhàng kia phóng tới được tầm mắt, cũng không có quay đầu lại. Này giới văn nghệ cùng hậu cung chỗ tương tự liền là ở, ngươi phải hiểu được từ lúc nào giả câm vờ điếc.

Đợi nàng đi vào phòng chụp ảnh, mới phát hiện trên thời gian mặc dù miễn cưỡng đoán ra, nhưng đạo diễn cùng trẻ nhỏ Tĩnh Dương cũng đến, Lâm ny văn gần đây mới vừa nhận đời nói, hôm nay muốn xế chiều mới có thể tới đây, buổi sáng là nàng cùng trẻ nhỏ Tĩnh Dương đối thủ hí, cả phòng chụp ảnh đều ở đợi nàng một người.

Lăng Vĩ Linh đi tới, trước cùng đạo diễn nói lời xin lỗi, mới chuẩn bị đi thay đổi quần áo.

Vương Kim ở sau lưng nàng sảng lãng cười một tiếng nói: "Ngươi bình thời cơ hồ cũng là này diễn viên trong tới sớm nhất, thỉnh thoảng hơi chậm chút, còn chưa đã trễ, ta làm sao sẽ trách ngươi. Không nói gạt ngươi, gần đây đại gia là càng đến càng sớm, bị trễ người cũng càng ngày càng ít, chỉ sợ cũng có một phần của ngươi công lao ở. Này phối hợp diễn diễn viên, vốn không dám để nữ chủ giác chờ bọn hắn sao?"

"Nhanh thay đổi quần áo sao, ta xế chiều còn có chuyện khác, ngàn vạn đừng chậm trễ rồi thời giờ của ta." Trẻ nhỏ Tĩnh Dương lời của tuy có chút ít không khách khí, nhưng thái độ nhưng cũng không giống lúc ban đầu như vậy đối với nàng lạnh lùng, ít nguyện cùng nàng nói nhiều một câu rồi.

Dĩ nhiên, trẻ nhỏ Tĩnh Dương rõ ràng cho thấy quá lo lắng.

Tuồng vui này là hắn tìm đến Lăng Vĩ Linh, khổ khẩu bà tâm khuyên nàng rời đi Lâm ny văn tiết mục, cũng là ở nơi này sau, Lăng Vĩ Linh mới ý thức tới, Lâm ny văn bạn trai cũ thật ra thì không phải là hư nam nhân, chẳng qua là hai người cũng rất cố chấp vừa quá kiêu ngạo.

Lúc này, Lăng Vĩ Linh sở diễn nhân vật đã sâu yêu lên Lâm ny văn. Nếu là trẻ nhỏ Tĩnh Dương sở diễn đích thực là một không có thuốc chữa hư nam nhân, nàng có lẽ còn có thể cố gắng kiếm trên một thanh, nhưng hắn vẫn là một người tốt, mà Lâm ny văn cũng không phải là hoàn toàn buông xuống hắn. Cái này gọi là nàng như thế nào nhẫn tâm tiếp tục đem Lâm ny văn trộn lẫn loan, làm cho nàng cùng mình cùng nhau thừa nhận thế tục mắt lạnh cùng kia lời đồn đãi áp lực, làm như vậy thì ngược lại tự mình càng giống người xấu.

Chính là bởi vì yêu nàng, cho nên mới quyết định buông tha cho nàng.

Lấy Lăng Vĩ Linh diễn kỹ, loại này tiết mục đối với nàng mà nói là Khinh Xa tựu quen thuộc, trẻ nhỏ Tĩnh Dương thực lực cũng không kém, bất quá hai lần, đã cả tràng hí toàn diễn xong. Về phần, Lăng Vĩ Linh mạnh miệng châm chọc hoàn trẻ nhỏ Tĩnh Dương, quay người lại, nước mắt liền rơi xuống cái kia màn hí, lại càng một lần tựu vượt qua kiểm tra rồi.

"Hảo, rất tốt, " Vương Kim không nhịn được vỗ hai cái cái tát, "Trẻ nhỏ Tĩnh Dương ngươi hôm nay hí đi ra người, vừa lúc ngươi xế chiều có việc, nói trước cho ngươi phóng giả. Về phần Lăng Vĩ Linh, ngươi tựu tại chỗ này đợi ny văn chạy tới sao, còn có tràng các ngươi nước mắt khác vẫn hí, phách xong, này bộ hí, cho dù lấy được không sai biệt lắm."

Lăng Vĩ Linh gật gật đầu nói: "Vương đạo, hai ngày này ta nghĩ rồi bài hát, cảm giác đặt ở này bộ trong phim ảnh, ta hướng về phía ny văn tỷ phóng điện hát tình ca cái kia màn phù hợp, ngài có muốn hay không nghe một chút nhìn."

"Đó? Phải không, ngươi còn có thể sáng tác bài hát, hát tới  ta nghe nghe."

"Ta nơi nào sẽ sáng tác bài hát, bất quá là nhàn rỗi thời điểm, tùy tiện hừ hừ." Lăng Vĩ Linh vừa nói, nhấc lên rồi thu ở studio một góc đàn điện tử. Nàng hiện tại đã cùng cự tử tiêu khiển ký hẹn, nếu là thật sự có người ở sau lưng mình khiến cho thủ đoạn, cũng bất quá là lợi dụng truyền thông hoặc tìm không để cho nàng chuyển được kiện, đặt ở đi qua, nàng có lẽ sợ, nhưng hiện tại, nàng có Hạ Vốn chỗ dựa, những thủ đoạn này còn có cái gì cần để ở trong lòng.

"Khóe miệng của ngươi, hơi nhếch lên

Gợi cảm đắc bất trị

...

Nơi này không...nhất thiếu chính là náo nhiệt

Ngươi tuyệt hảo, cho ôm

...

Ánh mắt mất tiêu rồi vài giây, về ngươi vũ đạo

Ngươi dày giãy dụa thắt lưng

Chịu không được..."

Lăng Vĩ Linh từ bắn ra từ hát chính là Chu Kiệt Luân   « Mê Điệt Hương » , tự mình ngón giọng mặc dù không bằng hắn, nhưng hắn là nam ca sĩ, rất nhiều ca điệu đối với nữ nhân mà nói, vốn là không tính là cao, khống chế đứng lên cũng không phải là cái gì việc khó. Lăng Vĩ Linh một khúc hát xong, Vương Kim trong đôi mắt tràn đầy thưởng thức, mới vừa thay quần áo xong, còn chưa kịp rời đi trẻ nhỏ Tĩnh Dương nhìn ánh mắt của nàng cũng nổi lên biến hóa.

"Hảo, thật là thủ hảo ca." Vương Kim không nhịn được giơ ngón tay cái lên.

Lăng Vĩ Linh đưa tay từ đàn điện tử trên lấy xuống, "Mặc dù trong tửu quán phần diễn đã kết thúc, nhưng thích hợp bài hát này cảnh tượng cũng quay chụp rồi không ít, đến lúc đó thêm nhạc đệm, một lần nữa phối âm là tốt."

"Nói chi vậy, sau phối âm mặc dù sẽ tương đối khá nghe, nhưng bàn về chiếu bóng toàn thân hiệu quả, dĩ nhiên hay là hiện trường thu âm tương đối khá, một tuồng kịch thôi. Ngươi nữa hát một lần, ta làm bản sao, đến lúc đó tìm chuyên nghiệp lão sư giúp ngươi thêu dệt khúc, nữa thỉnh hiện trường nhạc đệm, nếu là gần đây bận rộn, chờ lúc nào ngươi cùng ny văn đều có vô ích, một lần nữa đi mười chín hiệu tửu quán đem một màn kia nhanh nhanh vỗ, cho tới trưa tựu đủ."

Lăng Vĩ Linh cười cười, này chuyên nghiệp nhân sĩ phổ nhạc thêu dệt khúc tự nhiên cũng so với mình tới thích hợp, cũng không từ chối, đồng ý, "Đạo diễn an bài sao, ta gần đây đều có vô ích."

Xế chiều, Lâm ny văn đến sau, vài tràng hí tất cả đều là một lần tựu quá, còn chưa tới bữa ăn tối thời gian, liền hoàn mỹ kết thúc công việc.

"Ngươi này trang cho thiên nam trang, không nùng, cũng còn rất nhịn nhìn, trước hết khác tháo đi." Đạo diễn tuyên bố kết thúc công việc sau, Lâm ny văn bỗng nhiên ngăn cản đang chuẩn bị trở lại phòng hóa trang Lăng Vĩ Linh.

"Ân?" Lăng Vĩ Linh nhất thời không có kịp phản ứng.

"Ngươi khuya hôm nay có rãnh không? Mấy bằng hữu hẹn tụ ở chung một chỗ ăn một bữa cơm, ngươi nếu không cũng cùng nhau?"

"Ta sao?" Lăng Vĩ Linh có chút kinh ngạc, Lâm ny văn hẹn nàng xuất tịch buổi tối tụ hội, cũng là ý nghĩa, nhận khả nàng gia nhập bằng hữu của mình vòng, làm giới văn nghệ tiền bối, có nồng đậm chọn ra  ý tứ  ở bên trong. Đối với nàng, Lăng Vĩ Linh ấn tượng cũng rất hảo. Chẳng qua là đến cái thế giới này tới  sau này, cùng nam nghệ sĩ tiếp xúc có lẽ hoàn hảo chút ít, nhưng là đối với giới văn nghệ nữ nghệ nhân, không thể thiếu muốn thật nhiều đề phòng, cho nên rất ít chủ động đi cùng các nàng giao hảo, Lâm ny văn mời khó tránh khỏi làm cho nàng có chút thụ sủng nhược kinh.

Lâm ny văn cười cười, "Bằng không nơi này còn có ai?"

"Ta dĩ nhiên nguyện ý, cám ơn ny văn tỷ rồi."

"Có cái gì hảo tạ ơn, đi thôi." Lâm ny văn vừa nói, mang theo nàng lên xe của mình, đó là một chiếc không tính là đê điều màu đen xe thể thao, cho dù Lăng Vĩ Linh đối với  xe cũng không  có nghiên cứu, nhưng là biết giá trị của nó không rẻ.

Không có mở bao lâu, xe liền ở một ngọn hạng sang phòng ăn cửa sau ngừng lại, Lâm ny văn đem cái chìa khóa giao cho một bên bãi đậu xe tiểu đệ nói: "Các nàng hẳn là đã đặt hảo ghế lô rồi, vào đi thôi."

Lăng Vĩ Linh gật đầu, đi theo nàng xuống xe. Nguyên tưởng rằng sẽ ở trong rạp thấy bạn trai của nàng mã trí đồng hoặc là có chút giao tình đầu tư thương nhân, song, làm nàng không nghĩ tới chính là, trong rạp lại chỉ có ba nữ nhân, nhưng ba người này tất cả đều không đơn giản.

"Ny văn, ngươi vừa tới trễ, tất cả mọi người chờ còn ngươi. Nàng chính là ngươi theo lời gần đây nộp mới bằng hữu?" Trước hết mở miệng, là thoạt nhìn lớn tuổi nhất người đàn bà kia, tuy chỉ là hơi bày phấn trang điểm, nhưng da thoạt nhìn như cũ tràn đầy sáng bóng , Lăng Vĩ Linh một cái liền nhận ra nàng là hiện tại TV vòng ngày sau, 534 Sự Vụ Sở một tỷ —— chân hồng.

Lăng Vĩ Linh sâm diễn   «X thời đại tình yêu xem »  phát hồng sau, nàng vốn nên cũng là biết nàng, đáng tiếc bởi vì Lăng Vĩ Linh hiện tại cắt tóc ngắn, trang cho cũng cùng khi đó hoàn toàn bất đồng quan hệ, lần đầu nhìn thấy chân nhân, cánh hoàn toàn không có nhận ra.

"Ta đây không phải là ở quay phim nha, " Lâm ny văn thật cũng không để ý, tùy tiện tìm hàng đơn vị đưa ngồi, xuống tới, đem Lăng Vĩ Linh kéo đến bên cạnh, hướng về phía các nàng nói: "Vị này chính là gần đây mới hồng lên người mới Lăng Vĩ Linh, các ngươi hẳn là cũng đã được nghe nói sao."

Vừa nói, vừa quay đầu nhìn Lăng Vĩ Linh đến: "Các nàng mấy cũng không cần ta tới giới thiệu cho ngươi đi."

Lâm ny văn những lời này nhìn như lớn lối, nhưng thật ra là câu đại lời nói thật. Đang ngồi trừ các nàng cùng chân hồng, chính là làm Hồng Ngọc nữ ca sĩ Ôn Trữ San, xuất đạo nhiều năm, cũng không từng chuyển hình, động lòng người khí  nhưng chút nào không tiêu giảm quá.

Về phần một vị khác, chính là đương kim siêu cấp thiên hậu, phương nếu nhẹ nhàng. Đừng nói là giới văn nghệ nghệ nhân, hay là tại dân thường ở bên trong, nàng cơ hồ cũng có thể coi như là không người nào không biết không người nào không hiểu.

VIP chương 28 bổ lục  « Mê Điệt Hương »

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: <br> đối với  giọng nữ hãy  « Mê Điệt Hương »  bổ não không thể hôn thỉnh đâm xuống mặt cái nút, thị tần đệ nhất thủ chính là thăng điều sau đích  « Mê Điệt Hương » , cường lực đề cử! Cần phải thỉnh đâm ~

<hr size=1>

"Các vị tiền bối nhóm hảo." Lăng Vĩ Linh hơi lộ vẻ chân tay luống cuống đánh cái bắt chuyện.

Một bên Ôn Trữ San dẫn đầu nở nụ cười, "Ta nhưng không muốn bị xưng tiền bối, lộ ra vẻ ta nhiều già rồi dường như, ngươi cùng ny văn giống nhau, gọi ta Trữ san là được."

"Đúng vậy a, kêu tên là được, nhiều nhất ở phía sau thêm tỷ chữ." Chân hồng đón ở Ôn Trữ San sau nói, mặc dù lúc trước tự mình phách kịch truyền hình thu thị không bằng nàng, bảo hoàn toàn không ngần ngại là giả, nhưng nếu vì vậy thái độ không tốt , cũng lộ ra vẻ nàng cái này tiền bối quá hẹp hòi rồi. Này giới văn nghệ dựa vào là không phải là nhất thời cảnh tượng, giống như Lê Hoa như vậy hàng năm không ngã, mới là khó khăn nhất đắc.

Một bên địa phương nếu nhẹ nhàng không nói gì, chẳng qua là gật đầu. Từ Lăng Vĩ Linh sau khi đi vào, luôn luôn được xưng giới văn nghệ lịch đại nhất bình dị gần gũi đích thiên sau đích nàng, khách quan cho những người khác nhiệt tình, ngược lại lộ ra vẻ có chút lãnh đạm rồi. Mặc dù nàng che dấu rất khá, nhưng Lăng Vĩ Linh hay là chú ý tới, nàng nhìn trong ánh mắt của mình tựa hồ mang theo chút thử dò xét cùng lúng túng, nhìn dáng dấp, buổi sáng hôm nay, nàng hay là chú ý tới mình rồi.

Vuông nếu nhẹ nhàng không có có phản ứng gì, chân hồng mặc dù cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng cũng không có hỏi nhiều, hướng Lăng Vĩ Linh ngoắt ngoắt tay nói: ", người mới, mau ngồi, ngươi là cùng ny văn cùng nhau đóng phim sao? Gần đây có hay không đụng phải cái gì chuyện thú vị, nói ra nghe một chút a. Đi qua chúng ta đi ra ngoài tụ hội thời điểm, còn có thể hẹn trên Đình Đình tỷ cùng Từ tâm Trữ, chẳng qua hiện nay Đình Đình tỷ lập gia đình thối lui khỏi giới văn nghệ rồi, Từ tâm Trữ mặc dù đã một lần nữa tái nhậm chức, nhưng cùng quan hệ của chúng ta nhưng phai nhạt. Còn có chút lão bằng hữu cũng kém không nhiều lắm, là cần chút người mới tới  gia tăng chọn người tức giận." Giới văn nghệ là người đến người đi nhanh chóng nhất địa phương một trong, chân hồng trong giọng nói lộ ra một tia bất đắc dĩ cùng tiếc nuối.

Lăng Vĩ Linh ở Lâm ny văn bên cạnh ngồi xuống, lễ phép tính cười nói: "Chuyện thú vị không có, bất quá ngươi không phải mới vừa nói chúng ta tới trễ sao, cũng làm cho ta nghĩ dậy sớm trên chuyện rồi."

Nghe được lời của nàng, phương nếu nhẹ nhàng chén trà trong tay vừa trợt, nhẹ nhàng mà dập đầu đến gốm sứ chén trên nệm, phát ra một tiếng giòn vang. Nàng cùng Lê Hoa đang lúc chuyện tình, những người bạn nầy nhóm mặc dù cũng biết, nhưng các nàng cũng rất có ăn ý địa cực ít hỏi tới đối phương chuyện riêng. Lăng Vĩ Linh tuy là Lâm ny văn bằng hữu, nhưng mình cùng nàng cũng không quen thuộc, nếu là nàng thật nghe được cái gì, nói cho truyền thông, lấy bọn họ quan hệ xã hội thủ đoạn, cùng truyền thông thức thời trình độ, mặc dù không cần thiết sẽ khiến cái gì lớn phong ba, nhưng luôn luôn không thích những thứ này chuyện xấu Lê Hoa, chỉ sợ là lại muốn mất hứng.

Ngồi cách nàng gần đây Ôn Trữ San cũng phát giác rồi khác thường, quay đầu nhìn nàng hỏi: "Ngươi không sao chớ?"

Phương nếu nhẹ nhàng ra vẻ trấn định cười cười, "Không có gì, tay trơn một chút thôi."

Lăng Vĩ Linh nhàn nhạt quét nàng một cái, giống như là hoàn toàn không có ý thức được cái gì, tiếp tục nói: "Buổi sáng hôm nay, ta không cẩn thận ngủ quên, hoả tốc chạy tới toàn cầu sản xuất, vọt tới phòng chụp ảnh trong, suýt nữa tựu tới trễ, hiện tại nhớ tới còn có chút sợ sau. Nếu là thật sự tới trễ, còn không biết Vương đạo muốn làm sao dạy dỗ ta đâu rồi, còn có kia trẻ nhỏ Tĩnh Dương, hắn không cười thời điểm thoạt nhìn trách hung."

"Xong rồi sao, " một bên Lâm ny văn đem lời đầu nhận đi qua, "Vương đạo đối với ngươi đó là so sánh với năm đó đối với ta còn tốt hơn, hắn kia bỏ được  giáo huấn ngươi? Còn có kia trẻ nhỏ Tĩnh Dương, nhìn mặc dù hung, thật ra thì chính là con cọp giấy một, nói năng chua ngoa đậu hủ tâm."

"Đúng rồi, ngươi cùng kia trẻ nhỏ Tĩnh Dương có giường hí sao, sẽ không sợ cổ thiên tinh cho ngươi ngột ngạt?" Một bên chân hồng chen miệng nói.

Lâm ny văn như cũ là một bộ không sợ trời không sợ đất bộ dáng, "A, không phải là có một làm đạo diễn cha sao, ta còn sợ nàng không được ? Náo? Có thể làm sao náo, huống chi, này hí cũng không phải là ta ép trẻ nhỏ Tĩnh Dương đón, muốn ồn ào, nàng cũng chỉ có thể cùng hắn náo. Nói trở lại, này trẻ nhỏ Tĩnh Dương vóc người cũng xem là tốt."

"Không tệ? Có thể nhiều không tệ, có nhà các ngươi mã trí đồng được chứ? Lần này, ngươi vừa đón Vương Kim hí, cũng không sợ hắn tức giận." Chân hồng không buông tha bất kỳ cùng Lâm ny văn đấu võ mồm  cơ hội, cũng làm cho Lăng Vĩ Linh không khỏi đang nhớ lại Kỷ Tường.

"Cũng đã nhiều năm như vậy, cũng nên thói quen."

Phương nếu nhẹ nhàng nghe các nàng rất đúng nói, không để lại dấu vết thở phào nhẹ nhỏm, bất kể này Lăng Vĩ Linh có hay không thật nghe được cái gì, xem bộ dáng là không có tính toán  nói ra rồi, không nhịn được cũng mở miệng chế nhạo các nàng hai câu.

Chỉ chốc lát sau, người bán hàng liền bưng món ăn đi đến, đại gia lẫn nhau điều khản , không khí cũng càng phát ra sống nhảy lên.

Mặc dù cũng không uống rượu, nhưng ăn cơm thêm nói chuyện phiếm, bữa cơm này vẫn là ăn vào hơn chín giờ mới tán, đây là nhìn ở phương nếu nhẹ nhàng nhìn ở ngày thứ hai có thông báo phân thượng, nếu không chỉ sợ sẽ hàn huyên đắc hơn muộn.

Một buổi tối xuống tới, mọi người đối với  Lăng Vĩ Linh mặc dù còn không coi là hiểu rất rõ, nhưng ấn tượng cũng không sai, không biết có phải hay không bởi vì khách khí, đều tỏ vẻ lần sau còn hi vọng Lâm ny văn có thể mang nàng.

Lăng Vĩ Linh về đến nhà, nghĩ tới ngày mai cũng không có việc gì, tắm rửa qua, liền uốn tại trên ghế sa lon nhìn hội nhi TV. Buổi chiều tiêu khiển trong tin tức, đang tiếp sóng Từ tâm Trữ bởi vì gần đây truyền ra chưa lập gia đình sống chết chuyện xấu, mà triệu khai hội chiêu đãi ký giả.

Lệnh Lăng Vĩ Linh không nghĩ tới chính là, nàng đối với cái này chuyện xấu cánh cũng không phủ nhận, ngược lại thản nhiên thừa nhận tự mình chưa lập gia đình sống chết chuyện này, chẳng qua là cũng không công bố hài tử cha đẻ thân phận.

Ở hội chiêu đãi ký giả trên, Từ tâm Trữ nói như vậy nhất đoạn văn: "Đối với Tiểu An ( Từ tâm Trữ con của ), trong lòng ta tràn đầy áy náy, bởi vì ta cũng không phải là một hợp cách mẫu thân, không có thể cho hắn một phụ thân, cho hắn một đầy đủ nhà. Vì công việc, ta thậm chí không có cách nào thường xuyên làm bạn ở bên cạnh hắn, hơn bởi vì công tác của ta tính chất, để cho hắn từ nhỏ tựu được đại gia chú ý, thừa nhận vốn nên không phải là hắn cái tuổi này nên thừa nhận dư luận áp lực."

Từ tâm Trữ nói tiếp, trong mắt đã ngậm nước mắt, "Người nào lúc còn trẻ không có phạm quá một chút sai, ban đầu làm ra cái quyết định này, liền biết đạo muốn thừa nhận rất nhiều rất nhiều, đại gia nếu như muốn vì vậy mà chán ta, ta cũng vậy không hối hận. Nhưng là, hài tử dù sao cũng là vô tội ! Ta chỉ hi vọng đại gia không nên qua nữa nhiều đích nghị luận chuyện này, trong hình hài tử đích xác là ta ruột thịt, về phần phụ thân của hắn là ai, kia không trọng yếu. Ta từ sinh hạ hắn cái kia khoảnh khắc, liền quyết định, chỉ sợ là một người, cũng sẽ hảo hảo mà đưa nuôi lớn. Cũng hi vọng đại gia không nên lại tiếp tục suy đoán, vì hài tử lưu một khỏe mạnh dễ dàng trưởng thành  hoàn cảnh, cám ơn mọi người."

Trên màn ảnh, Từ tâm Trữ thái độ rất là thành khẩn, nàng này một cách làm mặc dù hiểm, nhưng không thừa nhận cũng không được, đó là một diệu chiêu. Nàng tái nhậm chức sau đích miến bầy đã sớm không giống ban đầu như vậy lấy thiếu nam thiếu nữ làm chủ, mà là thục nữ chiếm đa số. Cái tuổi này nữ nhân phần lớn đã có hài tử, hoặc là sắp sanh con, tràn đầy mẫu tính quang huy, Từ tâm Trữ lần này lời kịch không thể nghi ngờ chọt trúng trong lòng các nàng mềm mại nhất mảnh đất kia phương.

Đúng như Lăng Vĩ Linh đoán, cái này hội chiêu đãi ký giả truyền ra sau, Từ tâm Trữ đích nhân khí không rơi xuống phản thăng, dĩ nhiên, trong chuyện này cũng có kinh tế của nàng công ty ở sau lưng cố gắng thao tác dư luận công lao.

Thừa dịp  « tịch mịch tửu quán »  này bộ chiếu bóng phần lớn nội dung vở kịch đã phách xong, chỉ chờ cuối cùng bổ lục mấy trận hí không đương thời gian, Lăng Vĩ Linh đợi ở nhà, bắt đầu đem trong đầu sở nhớ được, một cái thế giới khác trong ưu tú ca khúc lời ca lặng yên xuống tới, thử phổ nhạc. Bất quá bởi vì nàng kiến thức cơ bản không lớn lao, khúc tử phần lớn không trọn vẹn không hoàn toàn, liền dứt khoát để qua một bên, nghĩ tới sau này hãy nói.

Hai ngày sau, Vương Kim đúng hẹn đem Lăng Vĩ Linh cùng Lâm ny văn gọi vào rồi mười chín hiệu tửu quán, tới  bổ lục  « Mê Điệt Hương »  bài hát này. Bởi vì còn muốn nhìn khúc phổ, hoà thuận vui vẻ đội phối hợp, nhiều luyện một chút ca, Lăng Vĩ Linh so sánh với Lâm ny văn muốn mới đến rất nhiều.

Chuyên nghiệp âm nhạc người tài nghệ chính là không giống với, căn cứ nàng sở hát ca, rất nhanh tựu phổ hảo khúc, thân thiện hữu hảo từ, làm sơ sửa đổi, một lần nữa thêu dệt khúc sau, chưa nói tới so sánh với nguyên tác hơn ưu tú, nhưng là có một phong vị khác, hơn phù hợp này bộ chiếu bóng đắc ý cảnh. Ca tên cũng tùy không đủ trắng ra   « Mê Điệt Hương »  sửa thành rồi chiếu bóng tên  « tịch mịch tửu quán » , Lăng Vĩ Linh tên bị viết ở làm thơ người một ít lan, cùng với thêu dệt khúc người người thứ hai vị trí.

Vương Kim mời tới ban nhạc hết sức chuyên nghiệp, Lăng Vĩ Linh đối với bọn họ rất là cung kính, đang luyện hát thời điểm mở miệng một tiếng lão sư kêu, ca tiết tấu cùng kiểu hát trên, cũng lấy ý kiến của bọn họ vì đúng. Bất quá một hai canh giờ đi qua, mọi người phối hợp liền trở nên hết sức hoàn mỹ, Vương Kim ý bảo nàng nghỉ ngơi một chút, đừng làm cho tiếng nói quá mệt nhọc, chỉ chờ Lâm ny văn đến.

Đang ở nàng lúc nghỉ ngơi, một bên vốn chỉ là xem một chút bãi, thuận tiện bổn sắc hữu tình biểu diễn tửu điếm lão bản nương tịch Nhược Vân đi tới, "Ca xướng đắc không tệ lắm."

Lăng Vĩ Linh hơi  ngẩn người, lập tức lễ phép đáp lại nói: "Là các thầy giáo khúc tử thêu dệt đắc hảo, Nhược Vân tỷ quá khen."

"Ha ha, ta ở giới văn nghệ cũng xen lẫn quá lâu như vậy, ca sĩ thực lực như thế nào, ta vừa nghe cũng là biết đến, bất quá, khiêm nhường chút cũng không phải vật chuyện xấu, " tịch Nhược Vân vừa nói, móc ra trương tạp tấm đưa cho Lăng Vĩ Linh, "Đây là mười chín hiệu tửu quán thẻ khách quý, sau này, ngươi nghĩ lúc nào tới đây đều. Nếu là giới văn nghệ công việc không nhiều lắm, không có gì thông báo thời điểm, muốn tới  trong quán rượu trú hát, ta cũng vậy tùy thời hoan nghênh."

"Nhược Vân tỷ..."

"Không cần nói cám ơn, đây là ngươi tự mình tranh thủ tới." Tịch Nhược Vân cười vỗ vỗ vai của nàng, xoay người tiếp tục xử lý  lên tửu quán sổ sách.

Cũng không lâu lắm, Lâm ny văn liền đến, cảnh tượng đã sớm bố trí tốt, chỉ chờ Vương Kim một la bắt đầu, Lăng Vĩ Linh khí thế trên người lập tức hoàn toàn biến chuyển, lúc trước cái kia khiêm tốn muội tử không thấy bóng dáng, thay vào đó là khí phách tự tin và mê người siêu cấp đẹp trai T.

Đèn tựu quang không ngừng ở nàng quanh thân hiện lên, vừa mở miệng, động thính tiếng ca liền theo nhạc đệm chảy ra, giàu có từ tính tiếng nói, vững vàng bão, còn có kia mê người ngoại hình, lập tức hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

Ai cũng không có chú ý tới, Lâm ny văn đáy mắt hiện lên một tia không dễ dàng phát giác khác thường tâm tình.

VIP chương 29 Hạ Vốn không dễ chọc

 « tịch mịch tửu quán »  quay chụp công việc đã toàn bộ kết thúc, chỉ chờ sau chế hoàn thành là được cao đẳng rồi. Ở Lăng Vĩ Linh toàn tâm toàn ý vùi đầu vào quay phim trong đích trong khoảng thời gian này, giới văn nghệ không ít người tình huống cũng xảy ra biến hóa cực lớn.

Trong đó đứng mũi chịu sào, dĩ nhiên là là từng đỏ tía trôi qua dân ca Thiên vương quan Cổ Uy rồi. Đang ở Lăng Vĩ Linh ký vào cự tử tiêu khiển không lâu sau, hắn cùng với cự tử tiêu khiển hiệp ước chính thức đến kỳ, mặc dù Hạ Vốn hết sức giữ lại, vẫn như trước không có thể thuyết phục hắn thành công tục hẹn.

Diễn xuất không thích hợp của mình kịch truyền hình, bị Hạ Vốn quá độ nghiền ép, cho hấp thụ ánh sáng quá độ đưa đến nhân khí chợt giảm xuống, cũng là quan Cổ Uy không muốn nữa tục hẹn một trong những nguyên nhân, nhưng thật làm cho hắn quyết tâm muốn rời đi cự tử tiêu khiển nguyên nhân, cũng là Hạ Vốn đối đãi âm nhạc thái độ.

Cự tử tiêu khiển có vô cùng cặn kẽ toàn diện âm nhạc lưu hành độ điều tra, đó là cự tử công nhân viên lần lượt từng cái một hỏi cuốn thống kê ra tới, cũng chính bởi vì vậy, cự tử tiêu khiển tự chế đĩa nhạc, mới có thể cơ hồ trương trương cũng đi lên tiêu thụ lượng bảng xếp hạng trước mấy tên. Song, loại này điều tra kết quả nhưng có lợi cũng có tệ, ít nhất đối với quan Cổ Uy mà nói, tựu cũng không phải đồ tốt.

Dân ca loại album được hoan nghênh trình độ, đừng nói so ra kém lưu hành, dao động biến, vũ khúc những thứ này nhiệt môn Khúc Phong, mới nhất điều tra kết quả tỏ vẻ, nó được hoan nghênh trình độ thậm chí so ra kém mới phát điện tử, nói hát các loại. Âm nhạc đích tốt xấu là không có tuyệt đối, song, tiêu thụ lượng ở Hạ Vốn trong mắt, cũng là tuyệt đối.

Quan Cổ Uy lúc ban đầu coi như là sáng tác hình ca sĩ xuất đạo, ở gia nhập cự tử tiêu khiển sau nhưng tựu không còn có phát hành quá toàn sáng tác album, chẳng qua là thỉnh thoảng sẽ ở lưu hành album trung gia nhập mấy thủ tự mình sáng tác dân dao loại ca khúc, mà không có chút nào ý mới. Vòng âm nhạc đối với hắn hết thời phỏng đoán có tiếng cũng chưa có gãy quá, ai cũng không nghĩ tới, này tất cả đều đắc trách đến Hạ Vốn trên đầu.

Quan Cổ Uy lúc còn trẻ, bởi vì ở âm nhạc trải qua cho quyết giữ ý mình, cũng phải lỗi mấy thâm niên âm nhạc người, cuối cùng vẫn là Hạ Vốn giúp hắn giải quyết, đây cũng là hắn ban đầu tại sao phải đánh dấu cự tử tiêu khiển nguyên nhân chủ yếu, cứng rắn nói về, này Hạ Vốn cũng coi như cho hắn có ân. Chẳng qua là, khác có lẽ hắn còn có thể chịu được, cũng không thể hát tự mình nghĩ hát ca chuyện như vậy, hắn tựu thật lòng không nhịn nổi, mặc dù biết đắc tội Hạ Vốn, mình ở giới văn nghệ đường chỉ sợ sẽ khó hơn đi, nhưng lần này hắn đã hạ quyết tâm.

Làm hắn không nghĩ tới chính là, này Hạ Vốn giữ lại phương thức của mình lại vẫn coi là "Ôn hòa ", cũng không  có đuổi tận giết tuyệt. Hắn bận về việc.. SD tổ hợp chuyện rút ra không ra quá nhiều tinh lực tự nhiên là một trong những nguyên nhân, hơn nữa gần đây vừa ký xuống một nữ nghệ nhân, cũng tính toán  đem nàng lực thổi phồng thành vượt xa phương nếu nhẹ nhàng vừa một đời siêu cấp thiên hậu, cũng không nguyện lại vì rồi quan Cổ Uy này cái bỏ con tốn hao nhiều hơn tâm tư rồi.

Cự tử tiêu khiển mới nhất ký xuống cái này Lăng Vĩ Linh, quan Cổ Uy cũng có nghe thấy, giới văn nghệ đối với nàng phê phán có tiếng hắn cũng nghe quá không ít, giống như nàng như vậy loại, quan Cổ Uy thật lòng thích không đứng lên, lại càng không cho là nàng sẽ vượt qua nếu nhẹ nhàng tiềm lực rồi. Bất quá tựu nàng hút đi rồi Hạ Vốn lực chú ý điểm này, quan Cổ Uy hay là dưới đáy lòng hảo hảo cám ơn nhiều nàng một thanh.

Giống như cự tử tiêu khiển lớn như vậy công ty, mỗi gặp có tin tức xấu truyền ra, dĩ nhiên là sẽ có tin tức tốt đem nó áp đảo đi. Trừ đi sd tổ hợp tự phát được rồi tờ thứ nhất đoàn thể album liền phát hồng, thứ hai trương album vừa ra, lại càng tịch quyển các đại bảng xếp hạng thủ ngoài, tổ hợp trong đích Stephen lại càng bằng vào hắn ở đoàn thể album trong đích sáng tác ca khúc, đại triển âm nhạc tài hoa, nhận lấy thêm hạ đầm lầy thưởng thức, tiến hành Khóa Quốc âm nhạc hợp tác, thành công tiến quân quốc tế.

Dennis khách quan hắn tựu thất sắc rồi không ít, bất quá gần đây cũng nhận được nhất lưu động tác mạo hiểm loại chiếu bóng đạo diễn —— Lý Ân quang nhận khả, tiếp nhận một bộ cao thành bổn chế luyện trong phim ảnh vai nam chính, này thành tích cũng chân đã làm cho không ít cùng hắn đồng kỳ xuất đạo nam nghệ sĩ đỏ mắt.

Trừ sd tổ hợp ngoài, tháng tư phân chừng mới xuất đạo, bất quá phát hành rồi một tờ đoàn thể album Phong mẫn dàn nhạc cũng lấy tốc độ cực nhanh gặp may. Mặc dù từ từng cảnh tượng nhất thời  kp vui khoẻ đội đạm ra đại gia tầm mắt tới nay, các loại tệ nạn đưa đến trước mắt giới văn nghệ đoàn thể đã không nhiều lắm, bất quá, ở trên quốc tế, tổ hợp loại này phương thức kinh doanh tiền cảnh hay là rất bị mọi người xem tốt. Tựu điểm này mà nói, có hai tổ hợp cự tử tiêu khiển thật ra thì rất có thấy xa.

Một ... khác phương diện, Tô Mạn Quân cùng chân hồng cùng nhau biểu diễn   « khôn khéo bà bà xinh đẹp vợ »  cũng đã chính thức truyền ra, theo kịch truyền hình nóng ánh, Tô Mạn Quân đích nhân khí cũng càng ngày càng cao. Bất quá cũng không để cho Lăng Vĩ Linh cảm thấy uy hiếp, mặc dù không biết nàng là không phải là của mình đối thủ cạnh tranh, nhưng trước mắt cổ thiên tinh cùng Từ tâm Trữ đích nhân khí cũng còn ở nàng dưới, lần sau đào thải tuyệt sẽ không đến phiên nàng.

Đợi đến  « tịch mịch tửu quán »  cao đẳng, Lăng Vĩ Linh đích nhân khí càng sẽ không thấp, nàng không có gì hay lo lắng, vì vậy cho dù người đại diện lục tục lấy ra không ít kịch bản làm cho nàng chọn lựa, nhưng Lăng Vĩ Linh thái độ là cực kỳ thận trọng. Không đủ ưu tú thông báo kế tiếp, không chỉ có lãng phí thời gian, đối với người khí  có thể còn có thể sinh ra phản hiệu quả.

Cùng cự tử tiêu khiển ký hợp đồng sau đích ba vòng tới nay, Lăng Vĩ Linh trừ đang bận   « tịch mịch tửu quán »  này bộ chiếu bóng quay chụp kết thúc công việc công việc ngoài, cũng chỉ đón hai ba bộ quảng cáo, cơ hồ không có bất kỳ đại động làm. Hạ Vốn mặc dù không phải là tự mình mang theo nàng, nhưng là yên lặng đem đây hết thảy nhìn ở trong mắt, ở bày ra hoàn một tờ Stephen đích cá nhân sáng tác album sau, rốt cục bắt đầu đem lực chú ý bỏ vào Lăng Vĩ Linh trên người.

Vốn là kế hoạch vì nàng lượng thân chế tạo một bộ kịch truyền hình, đem nàng một lần nữa bao trang sau lại lần đẩy đi ra, ai ngờ đang ở  «X thời đại tình yêu xem »  đại kết cục sắp truyền ra lúc, Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường hợp ca cùng tên đơn khúc chính thức đem bán.

Mượn kịch truyền hình đỏ thẫm này cổ phong trào, đơn khúc một khi đẩy ra liền lập tức đại bán, cánh lực áp không ít tỉ mỉ chế luyện album, tiến vào chu (tuần) tiêu thụ lượng bảng xếp hạng tiền tam danh. Tuấn nam mỹ nữ bìa mặt làm cho này trương đơn khúc làm rạng rỡ không ít, "Tra nam tra nữ" này một tổ hợp tên cũng thành công hấp dẫn không ít ánh mắt.

Cùng tên đơn khúc dù sao chẳng qua là kịch truyền hình Phụ Chúc phẩm, "Tra nam tra nữ" cũng chỉ là tạm thời tổ hợp, kịch truyền hình đại kết cục truyền ra sau, hơn nữa tuyên truyền độ mạnh yếu không đủ, tiêu thụ tác dụng chậm chưa đầy, rất nhanh tựu điệt xuất rồi bảng xếp hạng. Nhưng là vì đầu tư phương hút kim không ít, "Tra nam tra nữ" cái này tổ hợp cũng ở trong lòng mọi người để lại một đạo không cạn dấu vết.

Cũng chính là này trương đơn khúc, để cho Hạ Vốn động vì Lăng Vĩ Linh bày ra tờ thứ nhất người album tâm tư.

Ngày hôm đó, Lăng Vĩ Linh đang sáng ý quảng cáo tiến hành mới đón lấy "Lam Đậu Đậu màu trang thiên" quảng cáo quay chụp, Hạ Vốn đem Stephen đưa đến mv quay chụp hiện trường sau, liền tới đến nơi này vì nàng dò ban.

Lăng Vĩ Linh đứng ở bối cảnh bố trí trước, hoàn thành mặt bằng quảng cáo quay chụp bộ phận, bởi vì phụ tá tựu ngồi ở một bên, thật to tư nhân công việc bao đặt ở bên cạnh, trang điểm lại hoặc lúc nghỉ ngơi, đồ vật bên trong tùy thời có thể dùng tới, khóa kéo cũng là không có lôi kéo. Hạ Vốn từ một bên đi tới, thấy nàng lấy được thật tình, liền cũng không có quấy rầy, đốc rồi mắt mở rộng ra công việc bao, một phần viết đắc chi chít khuông nhạc ánh vào rồi mắt của hắn mành.

Tiện tay đem bàn bạc rút ra, một bên phụ tá, nhìn thấy người hẳn là Hạ Vốn, tự nhiên cũng không dám ngăn cản, hắn cầm lấy xem ra khuông nhạc nhận chân nhìn lại. Từ khúc đều đã hoàn thành, Hạ Vốn mặc dù không phải là âm nhạc người xuất thân, nhưng dầu gì cũng làm nhiều năm như vậy người đại diện, làm sao nhìn không ra trong đó thật xấu.

Khúc tử không tính là thượng giai, lời ca mặc dù áp vận nhưng khó tránh khỏi lưu cho tục sáo, bất quá lấy thiếu hụt chuyên nghiệp huấn luyện ca xướng người mới đến xem, này từ khúc đã coi là viết đắc không tệ, nếu là ở Lăng Vĩ Linh trong bọc phát hiện, kia tự nhiên là nàng. Ký hợp đồng, Hạ Vốn gặp qua Lăng Vĩ Linh bút tích, này lời ca ứng với chính là nàng viết không có lầm, đáy mắt không khỏi hiện lên một tia khôn khéo, nhìn dáng dấp lần này ký Lăng Vĩ Linh thật đúng là cho hắn đào được trong bảo khố rồi.

"Hạ Vốn..." Gặp hồi lâu không động tới làm, kia phụ tá nhỏ giọng kêu một tiếng.

"Hư, đừng cãi, ảnh hưởng đến vĩ linh quay chụp sẽ không tốt, bài hát này ta liền trước lấy đi, hảo vội vàng đi cho chuyên nghiệp nhân sĩ xem một chút, đợi nàng quay chụp xong, ngươi cùng nàng nói một tiếng."

"Không trước cùng vĩ linh tỷ nói một tiếng liền trực tiếp lấy đi, như vậy không tốt sao."

"Ngươi biết cái gì, cái này gọi là thời gian không đợi người, ta cũng vậy không có việc gì tìm nàng, sẽ chờ quay chụp kết thúc, đi trước." Hạ Vốn thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn quen, không phải một cái nho nhỏ phụ tá có thể khuyên được, nói vừa xong, xoay người liền rời đi.

Thật ra thì, bài hát này vốn là thiên chuyện viết khúc tử, Lăng Vĩ Linh gần đây mới rút ra thời gian điền hảo thơ, vẫn đặt ở trong bọc, vốn định nếu là thông báo kết thúc công việc sớm, liền tìm thời gian giao cho hắn. Ai ngờ "Lam Đậu Đậu màu trang thiên" đạo diễn đối với  quay chụp hiệu quả yêu cầu hết sức nghiêm khắc, mỗi ngày cũng phách đến hơn chín giờ mới kết thúc công việc, Lăng Vĩ Linh tự nhiên cũng là không có tâm tình đi tìm thiên Tình Liễu.

Phụ tá của nàng vốn là người mới, một khi bận rộn, cũng thường được cái này mất cái khác, kết thúc công việc sau, một lòng cùng đạo diễn tựu đương kỳ một chuyện phản phục câu thông, cuối cùng cánh đã đem Hạ Vốn lời của chuyển cáo cho nàng. Công việc trong bọc đồ phồn đa, cơ hồ thông cảm rồi tất cả lục thông báo lúc cần dùng đến đều có đồ, Lăng Vĩ Linh cũng rất ít dọn dẹp, trong bọc thiếu phân bàn bạc chuyện tình cũng không có thể kịp thời phát hiện.

Mà đợi đến Hạ Vốn tự tiện đem bài hát này gia nhập vì nàng tìm cách trong đích người album ca đan trung, hết thảy đều có chút không còn kịp rồi.

Trên TV, đang bày đặt  « khôn khéo bà bà xinh đẹp vợ »  này một kịch truyền hình truyền ra sau giai bình luận như nước thủy triều tin tức, mơ hồ mỹ nữ thành mới cưng chìu, Tô Mạn Quân lại càng thành vợ trong đích điển phạm. Mà ở này sau một cái tin tức chính là cùng Lăng Vĩ Linh có liên quan. Hai nàng đồng kỳ tiến vào giới văn nghệ, lại là thanh mai trúc mã thật là tốt bằng hữu, được xưng muốn cùng chung xông xáo giới văn nghệ, dĩ nhiên là có không ít người thích đem nàng lượng  đặt ở cùng nhau tương đối.

Về nàng tin tức dạ, cự tử tiêu khiển cố ý chế tạo mới một đời ngày sau, hoa trọng kim vì Lăng Vĩ Linh lượng thân bày ra tờ thứ nhất người album, sư huynh Stephen thủ độ nhảy qua đao hiến hát, cho trợ trận. Trên ti vi, lại càng đánh ra như vậy một hàng chữ màn: mô-đen Lăng Vĩ Linh sắc nghệ song toàn, album mới Trung tướng gia nhập của mình sáng tác ca khúc.

Chợt nhìn lại, ván này tự nhiên là Lăng Vĩ Linh lấy ưu thế áp đảo thắng được Tô Mạn Quân, mà nhìn TV nàng, bỗng nhiên ý thức được cái gì, kéo ra bao, nhưng tìm không được là trời chuyện điền hảo thơ cái kia trương bàn bạc thời điểm, trong bụng lập tức nguội nửa đoạn.

VIP chương 30 sao chép sự kiện 【 cũng V bắt đầu 】

Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Lăng Vĩ Linh liền tới đến cự tử tiêu khiển, chạy thẳng tới Hạ Vốn xử lý phòng làm việc đi. Đẩy cửa ra, làm nàng cảm thấy ngoài ý muốn chính là, hiện mới tám giờ hết sức, vừa qua khỏi cự tử tiêu khiển đại lâu mở cửa thời gian không lâu, Hạ Vốn trong phòng làm việc lại vẫn đứng hai.

"Vĩ linh a, tới vừa lúc, mau đến xem nhìn cái này." Hạ Vốn vừa nhìn thấy là nàng, cũng không còn toan tính nàng không có gõ cửa liền trực tiếp xông vào, ngoắt ngoắt tay, ý bảo nàng tới đây.

Lăng Vĩ Linh nhíu mày, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, trù trừ đi tới, vừa đi vừa quét khác hai một cái. Kia hai, một chính là sd tổ hợp trong Stephen, tinh sảo trước mặt cho hợp với quá vai tóc dài màu bạc, một cái nhìn lên trên cánh so với mình còn muốn tuấn tú mấy phần, nếu không phải mặt mày trung lộ ra vài tia anh khí, Lăng Vĩ Linh quả thực muốn đem hắn nhận thức thành nữ. Về phần người nhìn qua tuổi hơn bốn mươi bình thường nam, nàng tựu chưa từng thấy qua rồi.

Từ Hạ Vốn trong tay nhận lấy một chồng giấy, đó là hơn mười thủ từ khúc đều đã hoàn thành ca khúc, phía trên nhất còn bày đặt trương ca đan, kia thủ thiên chuyện soạn nàng điền từ   « màu lam giấy viết thư đơn độc yêu » , tự nhiên cũng bao hàm trong đó.

"Tin tức cũng nhìn thấy sao, vị này là sư phụ huynh Stephen, về phần vị này đâu rồi, chính là đem vì chế luyện này trương album nhất lưu âm nhạc chế luyện trì hoãn hạo lão sư." Hạ Vốn cười, vì nàng bắt đầu với giới thiệu.

Lăng Vĩ Linh nhíu mày, làm một nghệ, tự mình kế tiếp thông báo cánh muốn thông qua tin tức tới biết, đây là cở nào châm chọc a, cũng chẳng quan tâm lễ phép, giọng nói khẽ bất thiện mở miệng nói: "Hạ Vốn, muốn cùng nói chuyện một chút."

Hạ Vốn còn đắm chìm đối với  này trương album bày ra ước mơ trong, nhất thời cũng không còn chú ý tới ngữ khí của nàng, thuận miệng trả lời: "Nói a."

Lăng Vĩ Linh chân mày càng chặt, "Có ý tứ là một mình nói chuyện một chút!"

Hạ Vốn sửng sốt, sắc mặt cũng chìm xuống, lúc trước hòa ái biến mất không thấy gì nữa, lạnh lùng nói: "Có lời gì đợi lát nữa rồi hãy nói, " vừa nói vừa quay đầu hướng về phía khác hai đạo: "Sau này sẽ phải phiền toái trì hoãn hạo lão sư rồi, Stephen đi trước phòng thu âm luyện một chút ca, một hồi lại đi  tìm."

Nghe Hạ Vốn lời mà nói..., trì hoãn hạo vừa khách sáo mấy câu liền rời đi. Stephen sau đó cũng đi theo đi ra ngoài, tiện tay mang theo môn, trong phòng làm việc, chỉ còn lại có Lăng Vĩ Linh cùng Hạ Vốn hai.

Lăng Vĩ Linh rút ra kia điệp từ khúc trung  « màu lam giấy viết thư đơn độc yêu »  cái kia phân, vũng Hạ Vốn trước mặt nói: "Cái này là tự tiện trong bọc cầm ?"

Hạ Vốn ngẩn người, tự biết có chút đuối lý, nhưng khí thế trên cũng không nguyện mềm đi xuống, như cũ lạnh lùng nói: "Đúng thì thế nào, người nghệ viết ca không đưa cho Trù Tính xem qua, tìm nhét vào album trong đi, còn muốn hỏi là có ý gì đâu."

"Hạ Vốn, nhưng là, bài hát này không phải là viết a, vẫn là đem bài hát này triệt tiêu sao." Không đủ đại bài nghệ lá bài chủ chốt Trù Tính trước mặt, bất kể là có phải có để ý, bao nhiêu đều có chút hụt hơi.

"Cái gì! Ca đan cũng báo lên rồi, đĩa nhạc chế luyện công ty cũng hỗ trợ thêu dệt tốt lắm khúc, công tác chuẩn bị toàn làm xong, mọi người đều biết bài hát này là viết, còn khen là tài nữ tới, hiện mới nói nháo cái Ô Long, muốn triệt tiêu, gọi mặt hướng nơi nào đặt." Nghe Lăng Vĩ Linh lời mà nói..., Hạ Vốn hỏa khí lập tức lên tới, "Này ca là, để cho hắn mở giới, thế tất đem bản quyền lấy xuống, cho thêm hắn bút tiền hàn, mau, đem hắn phương thức liên lạc đưa cho."

Lăng Vĩ Linh thở dài, nếu viết bài hát này chính là một loại âm nhạc, Hạ Vốn hiện theo lời, cũng không mất làm một chủng biện pháp. Nhưng là, bài hát này tác giả cùng giới văn nghệ, vì che dấu sự thật tăng thêm khó khăn. Hơn nữa, theo nàng biết, thiên chuyện luôn luôn là thích mềm không thích cứng, chuyện này nếu là thật sự giao cho Hạ Vốn đi làm, chỉ sợ sẽ lộng xảo thành chuyên. Ôm một tia may mắn mở miệng nói: "Hạ Vốn, loại này đưa sáng tác làm của riêng chuyện, hẳn là coi là sao chép sao, làm như vậy không tốt sao."

"Hiện là dạy dỗ?" Hạ Vốn nheo mắt lại, trong ánh mắt lộ ra một tia hung ác, "Đã nói a, không có Trù Tính sẽ thích không nghe lời nghệ."

Lăng Vĩ Linh trong lòng cả kinh, khí thế càng phát ra mềm nhũn đi xuống, "Không có dạy dỗ Hạ Vốn ý tứ , đem không phải là mình sáng tác ca khúc tùy thân đeo, cũng có trách nhiệm, chỉ là chuyện này có thể so sánh với trong tưởng tượng hơn khó giải quyết một chút. Thôi, nếu Hạ Vốn cố ý như thế, bản quyền vấn đề hay là để giải quyết sao."

Hạ Vốn sắc mặt lúc này mới đẹp mắt một chút, nửa uy hiếp nói: "Giá thị trường gấp ba cũng tốt, gấp năm lần cũng tốt, nhất định phải đem bài hát này lấy xuống. Chỉ cần nghe lời, đem nâng đến so sánh với sd còn hồng cũng không phải là việc khó, nhưng nếu là không nghe lời, hừ hừ, cũng đừng trách không khách khí." Hạ Vốn nói xong, liền xoay người rời đi, đi phòng thu âm tìm đang luyện hát Stephen rồi.

Lăng Vĩ Linh độc thân  vừa đứng trong phòng làm việc, nắm chặt quả đấm, âm thầm cười khổ một tiếng, từ ký hợp đồng cái kia khoảnh khắc, những thứ này không đều có chỗ dự liệu sao, bất quá như là đã ký hợp đồng, oán trách là vô dụng nhất chuyện, cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp tẫn có thể lợi dụng trước mắt ưu thế.

Chậm rãi lấy điện thoại di động ra, bấm thiên chuyện mã số, ống nghe trong chỉ vang rồi hai tiếng, liền lập tức bị nhận, đầu bên kia điện thoại truyện tới một hoan khoái thanh âm, cùng Lăng Vĩ Linh hiện tâm tình tạo thành tiên minh rất đúng so sánh với, "Tiểu Linh, làm sao đột nhiên đánh cho." Thiên chuyện thanh âm lộ ra một tia vui mừng.

"Còn nhớ rõ ban đầu muốn giúp đỡ điền từ cái kia thủ  « màu lam giấy viết thư đơn độc yêu »  sao?" Lăng Vĩ Linh do dự mà, không biết như thế nào mở miệng mới hơn thích hợp.

"Dĩ nhiên nhớ được a, đã đem từ điền xong chưa? Lúc nào có rãnh rỗi, đi tìm?"

"... Muốn đem bài hát này thêm đến mới đích album trong, không biết có nguyện ý hay không, giá tiền phương diện có thể, có thể ra đến giá thị trường gấp năm lần." Lăng Vĩ Linh châm chước dùng từ, lo lắng có chút chưa đầy.

"Ân? Tiểu Linh nghĩ hát viết ca sao? Kia chỉ để ý cầm đi hát sao, ca coi như đưa cho rồi, ban đầu cũng không tịch thu tiền thuê nhà sao, bằng hữu trong lúc vốn là không nên nói tiền sao."

"Thiên chuyện, cõi đời này có rất nhiều chuyện không giống nghĩ đơn giản như vậy, " Lăng Vĩ Linh đối với hắn đơn độc tinh khiết cảm thấy rất vô lực, hắn nếu là hiểu được giới văn nghệ quy tắc, như vậy nàng là có thể nói thẳng, chờ hắn rao giá trên trời, kia hiện, nàng có lẽ ngược lại sẽ không như thế đau lòng rồi, "Không chỉ là muốn bài hát này bản quyền, còn muốn bài hát này sáng tác một ít lan, viết lên tên."

"Có ý tứ là... Vừa nói bài hát là viết ?" Đầu bên kia điện thoại bỗng nhiên an tĩnh lại.

"Thiên chuyện, có nổi khổ tâm, có thể hay không bắt lại bài hát này bản quyền đối với  mà nói rất trọng yếu, nếu như... Tính , nói những thứ này không có ý nghĩa, giá thị trường gấp năm lần, liền trực tiếp nói có nguyện ý hay không sao."

Đầu bên kia điện thoại thiên chuyện cười khổ một cái nói: "Vốn chính là vì viết, nếu thích liền trực tiếp cầm đi dùng sao, tiền chuyện cũng đừng nhắc lại rồi."

Lăng Vĩ Linh trầm mặc một lúc lâu, mới mở miệng nói: "Lần này là thiếu, cám ơn... Sau này nhất định sẽ báo đáp." Biết rõ thái độ của mình có chút lãnh đạm, nhưng nếu không thể nào thích hắn, tựu hãy để cho hắn chết tâm chết được hoàn toàn hơn chút ít sao.

"Theo cao hứng sao." Vốn là vô luận là Lăng Vĩ Linh chủ động liên lạc hắn, hay là nàng nói muốn muốn hát tự mình viết ca khúc, cũng làm cho thiên chuyện cảm thấy hết sức vui mừng, nhưng nàng sau lại thái độ, đặc biệt là cuối cùng câu kia có báo đáp lời của mình, để cho thiên chuyện không khỏi cảm thấy khổ sở không dứt. Nếu là nàng cần, tự mình rất nguyện ý giúp nàng, cũng rất nguyện ý vì nàng giao ra, nhưng là nàng tại sao nhưng thủy chung không chịu tiếp nhận đâu.

Lăng Vĩ Linh có chút vô lực trên ghế ngồi xuống, giơ tay lên bưng kín ánh mắt, như thế lợi dụng đối với mình có hảo cảm, thật đúng là kém cỏi đâu. Bất quá, vô luận như thế nào đều mơ tưởng thắng, hiện, đã không có thời gian cho nàng đau lòng rồi, tự mình vốn là không phải là cái gì hảo, không phải sao...

...

sosa đài truyền hình phòng chụp ảnh một góc, thiên chuyện vẻ mặt khổ sở để điện thoại di động xuống, một bên Kim Hạo Huân thấy thế, đi tới, tò mò hỏi: "Điện thoại của ai a, đến ra sân, nhanh chuẩn bị một chút a, đạo diễn cũng chờ đắc có chút không nhịn được."

"Tiểu Linh đánh tới..." Thiên chuyện thanh âm thật thấp.

Làm Trù Tính, Kim Hạo Huân cũng biết thiên chuyện thích hắn chuyện, gặp sắc mặt như thế khó coi, có chút lo lắng hỏi: "Nàng nói gì rồi? Nhóm trong lúc đã xảy ra chuyện gì sao?"

Kim Hạo Huân từng đối với hắn đã nói, nghệ chuyện muốn không có chút nào giữ lại nói cho Trù Tính, như vậy Trù Tính mới có thể tốt hơn lính bảo an địa phương che bọn họ, trời sanh tính đơn thuần hắn, tự nhiên cũng không có ý định đem chuyện này gạt Kim Hạo Huân, liền nhất ngũ nhất thập nói ra: "Tiểu Linh nói nàng muốn đem một thủ đi qua viết một nửa ca cầm đi làm tác phẩm của nàng phát biểu, đáp ứng."

Vừa dứt lời, đạo diễn bên kia còn gọi là một tiếng, thiên chuyện cũng liền không nói thêm gì nữa, hướng máy chụp ảnh đi tới.

Người nói vô tâm người nghe hữu ý, lấy thiên chuyện nhất quán tính cách cùng hắn hiện vẻ mặt đến xem, Kim Hạo Huân hoàn toàn hiểu thành, thiên chuyện viết ca khúc bị Lăng Vĩ Linh cho lừa gạt đi. Mặc dù biết chính hắn một nghệ hoàn toàn không ư hắn viết ca bản quyền vấn đề, ban đầu tự mình cũng là bởi vì cái này miễn phí được rồi  một ca khúc, nhưng hắn thân là Trù Tính, làm sao có thể làm cho mình nghệ ăn cái này buồn bực thiếu. Thừa dịp thiên chuyện quay phim, Kim Hạo Huân hoả tốc chạy tới mười chín hiệu tửu quán, đi tìm cái kia cùng mình hơi có giao tình Bát Quái ký giả rồi.

Bát Quái ký giả làm việc cũng coi như tốc độ, thích nhất lời như thế đề tính mười phần tin tức, ngày thứ hai,  « nhị tuần san »  trên, tựu hiện ra rồi nầy tin tức. Trừ sao chép chuyện ngoài, còn thêm dầu thêm mở đem Lăng Vĩ Linh lợi dụng thiên chuyện, nữa bội tình bạc nghĩa chuyện loạn  viết một thanh. Dám đem nàng miêu tả thành một rất có tâm kế, vừa tâm địa ác độc xà hạt phụ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm giác ngày kế hơn bình luận so sánh với ngày nhiều hơn rất nhiều a, liếc mắt nhìn bình luận tính ra, nữa yên lặng xem các ngươi, lúc nào khôi phục ngày hơn đâu? ( này có tính hay không uy hiếp? )

VIP chương 31 thiên chuyện làm sáng tỏ

Lăng Vĩ Linh ngó chừng trên báo chí nói mình sao chép cái kia thiên tin tức, có như vậy trong nháy mắt, nguyên nội dung vở kịch không thể đổi ý nghĩ trong đầu của nàng chợt lóe lên. Bất quá, không biết làm sao, cái này tin tức bị tuôn ra sau, nàng ngược lại có khí phách cảm giác thở phào nhẹ nhỏm, giống như làm chuyện xấu, kế hoạch mà chạy lại bị bắt được sau, rốt cục an lòng cái loại cảm giác này.

Hôm nay vừa vặn là chủ nhật, Lăng Vĩ Linh không có thông báo, cũng không có đi cự tử tiêu khiển, quyết tâm chối cải trong nhà, cũng dè đặt bị ngu nhớ vòng vây, chờ Hạ Vốn gọi điện thoại tới  hưng sư vấn tội, chỉ sợ nàng Trù Tính điện thoại hiện đã bị đánh bại đi. Điện thoại di động trong dự liệu vang lên, mà làm nàng không nghĩ tới chính là, dẫn đầu gọi điện thoại tới được cánh không phải là Hạ Vốn hoặc là nàng chuyên chúc Trù Tính, mà là tạo thành hiện loại tình huống này đầu sỏ gây nên thiên chuyện.

"Thật xin lỗi! Thật vô cùng xin lỗi, đúng vậy Trù Tính hắn hiểu lầm, " điện thoại vừa mới đón lên, thiên chuyện lo lắng thanh âm liền lập tức truyền ra, "Đừng nóng giận có được hay không."

"Không có tức giận, báo chí cũng hiện ra tới, tức giận cũng vu sự vô bổ sao." Lăng Vĩ Linh thanh âm rất bình tĩnh, nội tâm cũng giống nhau, hiện tình huống như thế, ngược lại làm cho nàng có khí phách trừng phạt đúng tội cảm giác, chẳng qua là lời này nghe thiên chuyện trong lổ tai, nhưng có chủng giận dỗi thêm oán giận mùi vị.

"Thật không phải cố ý, huống chi cái này bài hát sáng tác vốn là có một phần, sao có thể thấm tháp toàn sao chép, vốn là cũng đồng ý, ca cho hát cũng là cam tâm tình nguyện, trên báo chí viết đắc thật là thật là quá đáng. Lợi dụng, lừa gạt ca, bội tình bạc nghĩa, những chuyện này cũng là giả dối hư ảo, cùng Kim đại ca nói, lập tức tựu triệu khai hội chiêu đãi ký giả làm sáng tỏ chuyện này, không nên lại tức giận rồi có được hay không?" Nói xong lời cuối cùng, thiên chuyện thanh âm cánh mang theo rồi một tia khẩn cầu mùi vị.

"Thật không có tức giận, này hội chiêu đãi ký giả muốn mở cũng không tới phiên mở, huống chi chuẩn bị còn phải cần một khoảng thời gian, cũng không hi vọng loại này mặt trái tin tức náo lớn, " Lăng Vĩ Linh vốn là cảm giác mình trừng phạt đúng tội, không có tính toán  trách hắn, huống chi hắn thái độ như vậy càng làm cho tự mình không có biện pháp oán trách, "Nếu là thật sự muốn giúp, sẽ phải nhóm Trù Tính liên lạc một chút tòa soạn báo, trèo lên vừa ra cùng chung sáng tác làm sáng tỏ tin tức sao."

"Hảo, sẽ cùng Kim đại ca nói." Thiên chuyện lập tức đồng ý.

"Vậy cứ như thế sao, Trù Tính đoán chừng cũng muốn gọi điện thoại đã tới, trước treo, lạy." Lăng Vĩ Linh nói xong, liền cúp điện thoại, không ngoài sở liệu, điện thoại di động lập tức lại vang lên.

"Trên báo chí tin tức là chuyện gì xảy ra?" Điện thoại vừa tiếp xúc với lên, Hạ Vốn kia bén nhọn thanh âm liền bổ nhào đầu đắp mặt đập phá tới đây, còn chưa chờ Lăng Vĩ Linh mở miệng, lai tiếp tục chất vấn: "Sáng sớm cùng ai gọi điện thoại đâu rồi, điện thoại di động không ngừng biểu hiện trò chuyện ở bên trong, biết đánh bao nhiêu điện thoại sao?"

Lăng Vĩ Linh thở dài, này Ô Long càng náo càng lớn, tự mình hiện là dưới mái hiên, cũng không khỏi không trước trấn an của mình người lảnh đạo trực tiếp rồi, "Hạ Vốn, mới vừa rồi là cùng thiên chuyện gọi điện thoại."

"Kia ca chính là hắn viết ?" Hạ Vốn thanh âm nghe có chút hung ác, "Phát tin tức ra tới là bay lượn phía chân trời hay là hắn , cùng hắn gọi điện thoại nói gì rồi?" Chuyện này vừa bắt đầu sai vốn là Hạ Vốn, hiện ra cái này đường rẽ, nói xong tự mình đi giải quyết Lăng Vĩ Linh cũng có trách nhiệm, đáng chúc vốn ngày này sinh hộ đoản, hiện trong đầu nghĩ tất cả đều là muốn như thế nào ác chỉnh cùng mình đối nghịch, nơi nào còn đánh coi là trách tội nàng.

Lăng Vĩ Linh mặc dù cùng Hạ Vốn tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng đối với tính cách của hắn cũng hơi có hiểu rõ, vội vàng bổ sung: "Bọn họ bên kia cũng định làm sáng tỏ rồi, đổi lời nói nói bài hát này là cùng chung sáng tác,  « nhị tuần san »  trên tin tức có độ tin cậy được công nhận là các đại báo chí trong thấp nhất, có làm sáng tỏ hẳn là cũng không sao vấn đề, lần này sẽ không ra lại cái gì đường rẽ rồi."

"Như vậy còn kém không nhiều lắm, " Hạ Vốn thanh âm nghe đi tới bình thường chút ít, vừa lập tức hỏi tới: "Cùng cái kia kêu trời chuyện, hai trong lúc sẽ không thật có chút gì sao?"

Lăng Vĩ Linh nhíu mày, thậm chí ngay cả Hạ Vốn cũng bắt đầu hỏi loại vấn đề này, chuyện xấu lực ảnh hưởng thật đúng là lớn a, "Chẳng qua là biết mà thôi, miễn cưỡng coi là bằng hữu sao, hắn có thể thích, nhưng đối với hắn không có gì hứng thú."

"Hừ, không có hứng thú là tốt rồi, giống như cái kia chủng không có gì thiên phú, vừa chỉ có thể coi là có chút danh tiếng giới văn nghệ mới nơi nào xứng đôi, thật muốn tìm chuyện xấu đối tượng, cũng phải tìm Thiên vương cấp bậc chính là. Còn có, mặc dù trên hiệp ước không có minh xác quy định cự tử tiêu khiển nghệ không thể nói yêu thương, nhưng là có gặp gỡ  đối tượng chuyện như vậy, đối với  nghệ, đặc biệt là thần tượng phái mới đích khí  ảnh hưởng là khổng lồ. Không hi vọng bị phát hiện có bạn trai chuyện, nếu không, hừ hừ."

Hạ Vốn theo lời đạo lý, Lăng Vĩ Linh làm sao sẽ không rõ, nàng đi tới cái thế giới này, vốn chính là vì chinh phục giới văn nghệ, nơi đó có thời gian làm cho nàng như vậy tùy tâm sở dục. Lăng Vĩ Linh cũng còn trẻ, chỉ cần chịu đựng qua ba năm này, cuộc sống sau này có thể dễ dàng một chút, lập tức trở về đáp: "Hạ Vốn lời của nhớ lấy, nếu là thật sự có muốn gặp gỡ  rất đúng giống, gặp gỡ  lúc trước, nhất định sẽ trưng cầu Hạ Vốn ý kiến."

"Hừ, lượng cũng không dám cùng đối nghịch, bên này còn có SD thông báo muốn bận rộn, chuyện này tự mình nghĩ biện pháp xử lý, có tình huống nào cùng trực thuộc Trù Tính liên lạc." Một ký hợp đồng tựu gây ra loại này mặt trái tin tức, Lăng Vĩ Linh hắn trong suy nghĩ địa vị cũng đánh chiết khấu, Hạ Vốn nói xong, liền lập tức cúp điện thoại.

Lăng Vĩ Linh lần nữa thở dài, đánh dấu cự tử tiêu khiển thật sự là quyết định sai lầm sao? Thôi, hiện không phải là muốn những thứ này có không có hiểu rõ lúc, Lăng Vĩ Linh an ủi tự mình, một lần nữa đem trên bàn viết một nửa ca khúc cầm lên.

Mặc dù thiên chuyện làm việc thường xuyên không kháo phổ, nhưng là Lăng Vĩ Linh đối với hắn làm hứa hẹn hay là rất nguyện ý tin tưởng, nàng bên này ôm thuận theo tự nhiên tâm thái, tùy ý thiên chuyện đi xử lý chuyện này, về phần bay lượn phía chân trời bên kia, nhưng là không còn có bình tĩnh như vậy rồi.

Chủ nhật, vốn là bay lượn phía chân trời phá lệ biết rồi cuộc sống, trong phòng làm việc, trừ Kim Hạo Huân, Tiểu bí thư Lệ Linh, còn có bay lượn phía chân trời hiện dưới cờ nghệ thiên chuyện, Kỷ Tường, Âu Nhạc Thanh, Tiêu Y Lỵ cũng đến đông đủ.

Không chờ thiên chuyện cúp điện thoại, Kim Hạo Huân liền cầm lấy điện thoại di động, cho quyền rồi quen biết Bát Quái ký giả.

"Cái gì, muốn trèo lên làm sáng tỏ tin tức? Nói đùa gì vậy, " đợi Kim Hạo Huân nói rõ lai ý, cái kia Bát Quái ký giả không chút suy nghĩ lập tức tựu cự tuyệt hắn, "Loại này từ lúc miệng chuyện nhưng làm không được."

"Cái kia tin tức sai lầm, thân là ngu nhớ không phải là nên có chút trách nhiệm tâm sao? Tin tức này sẽ đối với Lăng Vĩ Linh tiểu thư sinh ra bao nhiêu ảnh hưởng, chẳng lẽ không nhìn ra được sao?"

"Trách nhiệm tâm? Không có xác định tin tức đích thực thực tính tựu đẩu cho, trách nhiệm tương đối lớn sao, hơn nữa, cái kia Lăng Vĩ Linh sẽ như thế nào  quan chuyện gì, chết dư luận ở dưới nghệ còn thiếu sao? Bất quá cũng không phải là hoàn toàn không có cách nào."

Này Bát Quái ký giả chết yêu tiền cá tính, Kim Hạo Huân cũng không phải là không biết, lo lắng chưa đầy mở miệng nói: "Có biện pháp gì?"

"Này làm sáng tỏ tin tức cũng không phải là không thể trèo lên, chẳng qua là chuẩn bị các phương diện chuyện tình tổng yếu tốn chút tình phí sao, nhìn hai trăm vạn tựu không sai biệt lắm."

"Hai trăm vạn?" Kim Hạo Huân lập tức mở to hai mắt nhìn, "Giá tiền này cũng quá cao sao, Lăng Vĩ Linh cũng không phải là nhóm dưới cờ nghệ, huống chi nhiều tiền như vậy, bay lượn phía chân trời làm sao có thể thoáng cái lấy được đi ra ngoài."

"Không có tiền kia còn có cái gì hảo nói, còn muốn suy tư ngày mai trang đầu đầu đề đâu rồi, tựu đừng tới phiền." Không chờ Kim Hạo Huân nói xong, cái kia Bát Quái ký giả tựu quyết đoán cúp điện thoại.

"Hiện nên làm cái gì bây giờ, đáp ứng Tiểu Linh có giải quyết hảo làm sáng tỏ tin tức chuyện."

"Lăng Vĩ Linh là cự tử tiêu khiển nghệ, số tiền kia tùy bọn họ bỏ ra lời mà nói..., hẳn là không có vấn đề sao." Âu Nhạc Thanh một bên chen miệng nói.

"Sẽ phát sinh chuyện như vậy cũng là bởi vì, làm sao hoàn hảo ý tứ nói cho Tiểu Linh..." Thiên chuyện vẻ mặt càng phát ra như đưa đám rồi.

Kim Hạo Huân không nhịn được mở miệng an ủi hắn nói: "Đều do không phân tốt xấu sẽ đem cái này tin tức nói đi ra ngoài."

Kỷ Tường cũng có chút nhìn không được rồi, ngắm nhìn Tiêu Y Lỵ, mở miệng nhắc nhở: "Nhớ được nhóm Tiêu gia cùng  « minh tinh nhật báo »  cao tầng quan hệ không tệ, ban đầu xuất đạo thời điểm, cũng là  « minh tinh nhật báo »  vì làm bộ a."

"Là có chuyện như vậy, " Tiêu Y Lỵ thanh âm thật thấp, nghe rất là ôn nhu, suy nghĩ một chút quay đầu nhìn thiên chuyện nói: "Xác định Lăng Vĩ Linh không phải cố ý lợi dụng đối với nàng thật là tốt cảm sao? Kia bài hát thật sự là nhóm cùng nhau sáng tác đấy sao? Không hi vọng bị những khác không công  lợi dụng còn không tự biết."

Nghe được Tiêu Y Lỵ lời mà nói..., thiên chuyện sắc mặt lập tức chìm xuống, rất là nghiêm túc nói: "Bất kể khác nói như thế nào, cũng nguyện ý tin tưởng Tiểu Linh là một có tài hoa vừa xinh đẹp thật là tốt cô bé. Ban đầu còn không có tiến vào giới văn nghệ thời điểm, chỉ có nàng có vẫn khích lệ cố gắng sáng tác bài hát, không nên buông tha cho, còn nói sau này nhất định có thể trở thành rất lợi hại sáng tác hình ca sĩ, nếu không phải nàng, cũng sẽ không quyết định tiến vào giới văn nghệ. Không nhận ra Tiểu Linh, cho nên những lời này có thể lý giải, chẳng qua nếu như sau này nghe nữa đến nói Tiểu Linh nói bậy, mặc dù nhóm là cùng một công ty nghệ, cũng sẽ không tha thứ."

"Cũng chính là hỏi một chút..." Tiêu Y Lỵ thanh âm càng phát ra thấp đi xuống.

Nghe được Tiêu Y Lỵ phỏng đoán, Kim Hạo Huân cũng như nhớ tới cái gì dường như, quay đầu nhìn Kỷ Tường nói: "Cùng nàng hợp tác quá mấy lần, nhóm công ty cùng Lăng Vĩ Linh nhất quen thuộc đúng là rồi, nàng cái này, thấy thế nào?"

Kỷ Tường suy tư hạ xuống, đáp: "Nàng cái này có hay không tài hoa, có xinh đẹp hay không cầm giữ lại thái độ, bất quá phẩm trên, mặc dù nàng xem lên xác thực không giống tốt, nhưng là cũng tuyệt không phải hư, chuyện này, nàng ước chừng cũng là có cái gì nổi khổ tâm a."

"Đúng, Tiểu Linh cũng là nói như vậy, " nghe được Kỷ Tường lời mà nói..., thiên chuyện nhất thời trở nên rất kích động, "Thật cởi nàng, bất quá, rốt cuộc là cái gì nổi khổ tâm, nàng cũng chưa có nói." Nói xong, quay đầu nhìn về phía Tiêu Y Lỵ.

"Biết rồi, hiện lập tức liên lạc  « minh tinh nhật báo »  là được."

Ngày thứ hai,  « minh tinh nhật báo »  trên tựa như kỳ đi lên rồi nầy làm sáng tỏ tin tức, bất quá trên mặt báo, tựu so sánh với lúc trước  « nhị tuần san »  sao chép chuyên đề nhỏ không chỉ một điểm.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gào khóc ngao, van xin hoa hoa van xin cất dấu van xin địa lôi %>_<%

VIP chương 32 đĩa nhạc thu

Mặc dù mở lục trước tựu đưa ra rồi như thế chăng tốt tin đồn, nhưng là y theo Hạ Vốn tính cách, này trương album hay là đều nghe theo lục, hơn nữa lên giá trọng kim bày ra, dù sao vô luận là kéo dài thời hạn hay là phát hành sau lượng tiêu thụ không tốt, đối với hắn mà nói cũng chờ cho làm cao nhất Trù Tính bại trận.

Lăng Vĩ Linh xử lý xong trên tay quảng cáo thông báo, kế tiếp một đoạn thời gian rất dài sẽ phải phòng thu âm vượt qua. Ước chừng là bởi vì xuất hiện loại này ảnh hưởng hình tượng chuyện xấu quan hệ, quảng cáo thương nhân bên kia đối với  thái độ của nàng lãnh đạm rất nhiều.

Quảng cáo kết thúc công việc công việc hồi lâu tựu hoàn thành, đang chuẩn bị rời đi sáng ý quảng cáo thời điểm, nhưng trên hành lang đụng phải vừa tới không lâu Kỷ Tường."Cũng có người thông báo sao?" Lăng Vĩ Linh đi tới, cùng hắn đánh cái bắt chuyện.

"Không có thông báo thì không thể tới sao? Này không phải bởi vì biết hôm nay người sao," Lăng Vĩ Linh sửng sốt, chẳng lẽ nói Kỷ Tường ngày hôm qua hỏi nàng gần đây tại sao, là vì vội tới nàng dò ban sao?"Sao chép chuyện, là cái gì nổi khổ tâm sao?" Kỷ Tường cũng không vòng vo, trắng ra hỏi ra khỏi miệng.

"Làm cũng làm, có cái gì hảo 'Nổi khổ tâm', dù sao cũng là ôm may mắn trong lòng, nghĩ đẩy lấy tài nữ danh hiệu, giao thiệp với đĩa nhạc vòng thôi." Lăng Vĩ Linh tuy là nói như vậy , trên mặt cũng lộ ra một nụ cười khổ.

"Nếu là tự mình chọn đường, chỉ sợ quỳ cũng muốn đi đến nó sao, mọi việc có lợi có tệ, làm ra lựa chọn, cũng đừng cảm thấy ủy khuất, bất kể như thế nào, ít nhất cũng là ủng hộ, coi trọng."

"Ủng hộ và tín nhiệm, thật đúng là mù quáng a." Nghe Kỷ Tường lời mà nói..., Lăng Vĩ Linh ra vẻ thoải mái mà nở nụ cười, nàng cùng Kỷ Tường hai ở giữa nói chuyện với nhau phương thức phần lớn cũng là trong lời nói mang đâm, hắn hiện thật tình như thế đối với mình tỏ vẻ ủng hộ, trong lúc nhất thời thật đúng là để cho Lăng Vĩ Linh cảm thấy có chút không có thói quen.

"So sánh với thiên chuyện đối với  mà nói, ước chừng hay là kém một chút."

Lăng Vĩ Linh sửng sốt, thu hồi nụ cười nói: "Đừng nhắc tới hắn, cùng hắn là không thể nào." Nghe được nàng nói như vậy, song phương trong khoảng thời gian ngắn cũng trầm mặc.

"Cũng không nhiều hàn huyên sao, " Lăng Vĩ Linh dẫn đầu phá vỡ trầm mặc, "Còn muốn trở về một chuyến cự tử, thương lượng một chút kế tiếp ghi âm sự nghi." Thấy Kỷ Tường không có phản ứng, trắc rồi nghiêng người tử, từ bên cạnh hắn đi tới.

"Uy, " Kỷ Tường từ phía sau nàng gọi lại nàng, "Gần đây Kim Hạo Huân thật giống như cùng một người tên là cái gì quan Cổ Uy ca sĩ nói ký hợp đồng chuyện tình, hắn lúc ban đầu chính là ký cự tử tiêu khiển, sau lại mới rời đi. Nghe nói, cự tử tiêu khiển chính là cái kia Hạ Vốn, giới văn nghệ danh tiếng không được tốt."

"Những thứ này ký hợp đồng trước sẽ biết, " Lăng Vĩ Linh dừng bước lại, nhưng không quay đầu lại, "Bất quá, cũng không nói ư, tự mình chọn đường, chỉ sợ quỳ cũng muốn đi đến nó, hiện Chính Phong trên đầu, danh tiếng cũng không lớn hảo, tốt nhất vẫn là cùng giữ vững chút khoảng cách sao. Chuyện của mình, có tự mình xử lý tốt , cũng không phải là cái loại nầy cần đừng đến lo lắng nữ." Nói xong, bước đi ra khỏi sáng ý quảng cáo.

Một loại kinh tế công ty tự chế album, có thỉnh đĩa nhạc công ty chế luyện tới  hỗ trợ chế luyện, hơn nữa cho thuê đĩa nhạc công ty phòng thu âm, dù sao trọn bộ cao cấp máy ghi âm đặt mua xuống tới, cũng không phải là một số lượng nhỏ.

Hạ Vốn hoa trọng kim mời tới trì hoãn hạo là nhật nguyệt quang đĩa nhạc nhất lưu chế luyện, am hiểu nhất phong cách là tiết tấu lam điều, đối với  vũ khúc chế luyện cũng rất là không tệ, bởi vì khẩu vị tương đối tạp quan hệ, cái khác loại Khúc Phong tất cả cũng có thể nắm giữ, chẳng qua là cùng Tiểu Hùng giống nhau, không quá vui yêu dân ca.

Lăng Vĩ Linh này trương album khúc đan ở bên trong, lấy trữ tình ca làm chủ, chủ đánh ca trừ trữ tình Phong   « màu lam giấy viết thư đơn độc yêu »  ngoài, còn thông cảm rồi một thủ tùy Stephen sáng tác, cũng nhảy qua đao hiến hát tiết tấu lam điều ca khúc, cùng với một thủ hao phí trọng kim chế tạo vũ khúc. Loại này các loại phong cách tạp nhu cùng nhau album, vừa vặn thích hợp thi đơn trên mặc dù cũng không đủ đứng đầu, nhưng các phương diện cũng còn coi là nhất lưu trì hoãn hạo rồi.

Bất quá lần này ghi âm địa điểm lại cũng không là nhật nguyệt quang đĩa nhạc công ty, mà là đem trì hoãn hạo thỉnh đến cự tử tiêu khiển trong đại lâu, nó nhà dưới cờ nghệ chuyên chúc cái gian phòng kia phòng thu âm. So với cái khác phòng thu âm, cự tử nhà đích phòng thu âm không chỉ có không gian lớn hơn nữa, các loại thiết bị cũng vô cùng đầy đủ hết, mà cũng là tiến khẩu nước ngoài nhất nhất lưu thiết bị, đừng nói là cùng quốc nội đĩa nhạc công ty so, như vậy phòng thu âm bắt được trên quốc tế, cũng là không kém chút nào.

Lăng Vĩ Linh theo Trù Tính chỉ thị, đúng lúc đi tới phòng thu âm, nhưng không thấy Hạ Vốn hoặc là chế luyện trì hoãn hạo, cả thật to phòng thu âm trong, lại chỉ có Stephen một yên lặng ghế ngồi tử trên sáng tác bài hát.

Thấy Lăng Vĩ Linh đi tới, Stephen thả ra trong tay khúc phổ, nhìn nàng một cái nói: "Hạ đều khiến trước tiên đem trấn, xem một chút ca hát tài nghệ rốt cuộc như thế nào, thuận tiện chỉ đạo xuống. Chế luyện có chút việc, ngày mai mở lại mới chính thức ghi âm." Stephen thái độ không tính là lãnh đạm, một bộ giải quyết việc chung bộ dạng.

Ước chừng là bởi vì xuất đạo trước từng tự nghĩ ra từ lục quá ca khúc quan hệ, Stephen đối với  máy ghi âm sử dụng cũng phá lệ thuần thục, Lăng Vĩ Linh hắn chỉ đạo hạ thử lục rồi mấy bài hát khúc, nhưng không được đến hắn quá cao đánh giá.

"Thanh âm công nhận độ như bình thường, ngón giọng bất quá trung thượng, ca hát thời điểm tình cảm đầu nhập không đủ, trước mặt công chúng hình tượng cũng không nên, đi không được ngọc nữ ca sĩ lộ tuyến, nếu không phải đẩy lấy tài nữ danh hiệu, cũng bất quá là một phù dung sớm nở tối tàn thần tượng ca sĩ thôi." Stephen lời của nhất châm kiến huyết, "Nghe nói diễn kỹ không tệ?"

"Ân? Xem diễn thần tượng kịch?" Thực lực của mình tự nhiên là tự mình rõ ràng nhất, Lăng Vĩ Linh mặc dù cơ hồ bị nhóm đắc không đúng tý nào, nhưng cũng không tức giận, ngược lại có chút thưởng thức hắn. Bởi vì internet tài nguyên càng ngày càng phát đạt, sách lậu cũng lũ cấm không ngừng quan hệ, đĩa nhạc nghiệp là càng tới  càng kinh tế đình trệ, đầu năm nay giống như Stephen như vậy, có tài hoa, dám nói, đối với  âm nhạc lại có kiên trì âm nhạc cũng không nhiều rồi. Chẳng qua là không biết hắn tại sao phải đột nhiên hỏi ra vấn đề như vậy.

"Chưa có xem, bất quá nghe cùng công ty Mã Thu Tuệ nhắc tới quá, nghe nói nàng nhiều lần thử kính cũng là thua đích tay trên, kịch truyền hình, quảng cáo đều có. Gần đây nàng vẫn cùng Hạ Vốn nói lên nghĩ đón Vương Kim đạo diễn đạo diễn một bộ mới hí, bất quá, cuối cùng Vương đạo hay là tuyển làm nữ chủ giác."

"Có thể là vận khí sao." Lăng Vĩ Linh khiêm tốn nói, gia nhập cự tử tiêu khiển sau, nàng còn không có đụng phải quá Mã Thu Tuệ, dù nói thế nào Mã Thu Tuệ hiện cũng là tự mình cùng công ty tiền bối, hi vọng nàng không nên bởi vì chính mình đoạt thắng mấy nhân vật, chèn ép mình mới hảo.

"Thanh âm công nhận độ trên, là muốn nhìn ông trời già có nguyện ý hay không phần thưởng cơm ăn, cái này không có biện pháp, bất quá cũng có thể Kháo ngón giọng đền bù. Nhưng ngón giọng không phải là một hai ngày có thể luyện đi tới, một lát còn có việc, cũng không có thể bồi luyện ca rồi, Hạ Vốn nói, chỉ cần có cần, phòng thu âm có thể tùy tiện dùng. Bất quá đề nghị, nếu ngày mai muốn lục album, hôm nay tốt nhất còn là đừng để cho tiếng nói quá mệt nhọc. Về phần ca hát đầu nhập tình cảm này phương diện, cảm thấy đối với  mà nói hẳn không phải là vật việc khó, ca hát cùng diễn trò cũng có chỗ tương đồng, sẽ đem tự mình làm thanh âm diễn viên, đem tự mình dung nhập vào đến ca trong đi đi."

"Thanh âm diễn viên sao?" Lăng Vĩ Linh nhỏ giọng đem Stephen lời của lập lại một lần, bỗng nhiên có chủng rộng mở trong sáng cảm giác, mặc dù Stephen nói như vậy, nhưng là hắn sau khi rời đi, Lăng Vĩ Linh hay là lưu lại luyện một lúc lâu ca, cho đến tự mình cảm thấy dần dần tiến vào trạng thái mới rời đi.

Kế tiếp một thời gian ngắn ghi âm cũng không tính dễ dàng, phần lớn dưới tình huống, Stephen cũng sẽ xuất hiện phòng thu âm ngoài, thường để cho Lăng Vĩ Linh sinh ra có hai âm nhạc chế luyện giám đốc cảm giác của mình. Trì hoãn hạo đối với  Lăng Vĩ Linh thái độ rất là hiền hòa, thường khích lệ  nàng có tiềm lực, tiến bộ mau, trong những lời này lời ngầm Lăng Vĩ Linh cũng không phải là không rõ, đơn giản là nói nàng trước mắt còn có điều thiếu sót, có tiến bộ không gian, muốn càng thêm cố gắng mới được.

Cùng khích lệ phái trì hoãn hạo so với, Stephen tựu tương đối tương đối nghiêm khắc rồi, không biết có phải hay không là bởi vì hắn cùng đoàn ca ca Dennis gần đây cùng Lâm Phương phương truyền ra chuyện xấu quan hệ, mỗi lần Lăng Vĩ Linh phòng thu âm thấy hắn, cũng cảm thấy hắn tựa hồ tâm tình không được tốt.

Nói đến Lâm Phương phương, cũng bất quá là một mới vừa phát hành rồi một tờ đĩa nhạc đĩa nhạc mới, gần đây bởi vì cùng Dennis hợp tác quay chụp mỗ bộ kịch truyền hình mà làm quen. Bất quá bởi vì có một trước mắt đến hải ngoại phát triển đích thiên Vương cấp khác thân ca ca san sát bay liệng chỗ dựa, cùng với ca ca quen biết cũ, ngày hôm nay phía sau nếu nhẹ nhàng vì nàng thư xác nhận quan hệ, địa vị của nàng có thể sánh bằng một loại mới cao không ít.

Mặc dù phía trên không ngừng có Hạ Vốn tạo áp lực, yêu cầu mau sớm hoàn thành này trương album, bất quá Stephen tựa hồ bất vi sở động, đối với  này trương album yêu cầu không buông lỏng chút nào, đặc biệt là tự mình tham dự hợp ca rồi cái kia thủ, lại càng nặng lục rồi trên trăm lần. Lăng Vĩ Linh thực lực vừa hơi có thiếu sót, có nhiều thứ cũng không phải là trong khoảng thời gian ngắn có thể đền bù, càng về sau, ngay cả trì hoãn hạo đều có chút nhìn không được rồi, cũng thường không nhịn được khuyên trên hai câu, cũng là Lăng Vĩ Linh dị thường phối hợp, không chút nào oán trách.

Tựu Stephen lần nữa yêu cầu nặng lục một lần thời điểm, phòng thu âm cửa bị xao hưởng liễu, một đầu dò xét đi vào.

"Y Lỵ, làm sao tới rồi." Thấy rõ, Stephen có chút vui mừng hô lên thanh.

Tiêu Y Lỵ đẩy cửa ra đi đến, "Gần đây không phải là tâm tình không được tốt sao, cũng không đến xem, vậy thì để xem một chút lạc, không có quấy rầy đến nhóm sao?"

"Làm sao sẽ, hôm nay đã lục đắc không sai biệt lắm." Stephen đối đãi Tiêu Y Lỵ thái độ so với đối đãi Lăng Vĩ Linh lúc không biết tốt lắm bao nhiêu.

"Vậy thì tốt, lần trước giúp viết ca, đã bắt đầu bày ra đơn khúc rồi, bất quá, cứ như vậy đem ca đưa, Hạ Vốn sẽ không sinh khí  sao?"

Stephen mặt bản lên, nghiêm túc nói: "Tự mình ca quy chúc, tùy tự mình quyết định, Hạ Vốn hắn quản không được."

"Nói không phải là nói như vậy, chọc cho Trù Tính mất hứng luôn là không tốt, tính , cũng khuyên không được, cùng nhau ăn cơm sao."

"Tốt." Stephen nói xong, xoay người cùng hai đánh cái bắt chuyện liền rời đi. Hắn vốn là chẳng qua là nhảy qua đao hiến hát, không phải là chính quy album chế luyện, lúc trước vẫn giám đốc này trương album chế luyện cũng là hắn tự nguyện, hai tự nhiên sẽ không ngăn hắn, huống chi hắn cao yêu cầu để cho Lăng Vĩ Linh cùng trì hoãn hạo bao nhiêu đều có chút chịu không nổi.

Tiêu Y Lỵ cùng Stephen cũng là thông qua công việc trên hợp tác biết, bởi vì thưởng thức tương tự tính cách cũng tương cận quan hệ, hai rất nhanh là được bằng hữu. Ước chừng là chứa nghĩ mượn hơi Tiêu Y Lỵ ý nghĩ, Hạ Vốn đối với  hai thành vì bằng hữu chuyện cũng vì nhiều hơn ngăn trở.

Stephen sau khi rời đi, Lăng Vĩ Linh cũng rốt cục có thể thư giãn một tí rồi, thấy thế, đứng một bên Trù Tính trong tay đang cầm một chồng kịch bản đi tới.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cám ơn cây trúc quân Phách Vương phiếu vé, tát hoa ↖ (w )↗, này thiên đồng thứ nhất Phách Vương phiếu vé ~ ngày kế hơn ở bên trong, quyết định ngày mai cũng càng mới nga ~~~

Stephen cùng Tiêu Y Lỵ  JQ ở ngọt ngào chương nhạc trong mới triển lộ ra, nếu như không có Kim Hạo Huân cùng khắc Liệt Tư, bọn họ hẳn là cũng coi như một đôi bích nhân rồi.

Đặt lên bạn trên mạng P mưu đồ một tờ, hình ảnh đến từ trăm độ, trịnh trọng thanh minh, không chính thức CG nga!

VIP chương 33 Từ tâm Trữ tai nạn 【 cũng V kết thúc 】

Tửu quán một góc, một mang cơ hồ che đi rồi hé mở mặt Mặc Kính (râm) đích mỹ lệ nữ, ngồi một tiêu khiển ký giả đối diện, từ trong bọc lấy ra một giấy dai túi, đưa tới.

"Đây là?" Ngu nhớ nhận lấy túi giấy, nghi ngờ mở ra, lấy ra bên trong tài liệu nhìn thoáng qua, không nhịn được kinh hô, "Lại như vậy cặn kẽ, làm sao cho tới ? !"

Người nữ kia cười lạnh một tiếng nói: "Thám tử tư thu nhiều tiền như vậy, chẳng lẽ là ăn cơm trắng đấy sao?"

Ngu nhớ lặng yên thả ra trong tay túi giấy, thở dài nói: "Chuyện này sao, thật ra thì cũng có nghe thấy, bất quá là năm đó tiền Vĩnh Phú thậm chí không tiếc để cho yogo bị bắt cấu rụng, tốn không ít quan hệ xã hội phí, mới đem tin tức kia đè xuống tới, hiện muốn giũ ra đi, không được tốt sao."

"Hừ, giới văn nghệ là các loại biến hóa nhanh nhất địa phương, ban đầu người đương sự sợ phiền phức tình truyện đi ra ngoài, không trả dần dần đạm biểu diễn nghệ vòng sao? Hiện, nếu nàng dám tái nhậm chức, đây cũng là đừng trách cái này chuyện xấu lại bị nhảy ra." Nữ lấy mắt kiếng xuống, trong ánh mắt lộ ra một tia hung ác, đưa tay móc ra một phong thư ném tới rồi ngu nhớ trước mặt, "Số tiền kia dùng để chuẩn bị đủ rồi sao."

Ngu nhớ nhận lấy phong thư, chỉ lấy tay niết rồi nắm, liền lộ ra cực kỳ nịnh hót nụ cười, "Đủ rồi, dĩ nhiên đủ rồi, điều này có thể trách ai được, muốn trách cũng chỉ có thể trách nàng ban đầu làm ra loại chuyện đó, hiện còn chọc phải sao."

...

Cự tử tiêu khiển phòng thu âm bên trong, đứng một bên phụ tá Trù Tính trong tay đang cầm một chồng kịch bản, hướng Lăng Vĩ Linh đi tới, hỏi: "Đây là gần đây cự tử tiêu khiển nhận được, sắp bắt đầu thử kính thông báo kịch bản, tổng cộng tam bộ kịch truyền hình, hai bộ chiếu bóng, hạ đều khiến lấy ra cho xem một chút. Album cũng mau lục xong, có muốn hay không suy nghĩ một chút kế tiếp đón cái gì thông báo tương đối khá?"

Đại bài kinh tế công ty ưu thế đến hiện mới thể hiện đi ra ngoài, không cần tự mình đi tìm thử kính, không ít chế luyện sẽ trực tiếp đem kịch bản chủ động đưa tới. Lăng Vĩ Linh suy nghĩ một chút hỏi: "Kịch truyền hình hay là chiếu bóng không trọng yếu, bất quá có hay không kia bộ phim kịch bản cùng đạo diễn cũng tương đối ưu tú ?"

"Ách, này kịch bản ưu không ưu tú phải không đại hội phán đoán nữa, bất quá tên đạo diễn cuộn phim cũng là có hai bộ. Một người là SOSA đài truyền hình chế luyện, Trần Thục Mẫn đạo diễn đạo diễn tình yêu thần tượng kịch, cự tử tiêu khiển cùng SOSA đài truyền hình có hợp tác quan hệ, chỉ cần thỉnh Hạ Vốn đi chào hỏi, diễn kỹ, cộng thêm thượng bộ kịch truyền hình thu thị tỷ số, bắt được nữ chủ giác hẳn là không có vấn đề." Trù Tính vừa nói, đem kịch bản đưa tới.

"Lại là tình yêu thần tượng kịch sao, còn có một bộ đâu?" Lăng Vĩ Linh nhận lấy, tiện tay phiên liễu phiên.

"Còn có một bộ thử kính ước chừng cũng chỉ có thể Kháo thực lực của mình rồi, Vương Ryan đạo diễn đạo diễn cổ trang tình yêu tấm, yêu cầu của hắn luôn luôn nghiêm khắc, vai nam chính đã xác định tùy Lê Hoa tới đảm nhiệm, nghe nói nữ chủ giác cũng đã điều động nội bộ, cũng là nữ phối hợp diễn vị trí có thể kiếm một kiếm. Bất quá, Vương đạo cuộn phim, coi như là nữ phối hợp diễn, cũng không phải là dễ dàng như vậy bắt được."

"Bị phế hoàng hậu sao?" Lăng Vĩ Linh nhất thời có chút dở khóc dở cười, này bộ hí thật đúng là đụng tự mình họng súng lên, nghĩ nàng trước khi chết, kia diễn vừa vặn cũng là yêu Hoàng Đế, uy chấn hậu cung nhiều năm, nhưng cuối cùng vẫn là bị phế sạch rồi bi kịch nữ, "Thử kính thời gian giúp nhớ hạ xuống, đến lúc đó đi xem một chút sao."

"Kia kịch truyền hình bên kia muốn cùng Hạ Vốn đi chào hỏi sao? Vạn nhất cái này thử kính không có quá đâu..."

"Không cần đi, này kịch bản trong nữ chủ là bình thường thuần tình manh muội tử hình, không thích hợp, thử kính không có quá cũng không có quan hệ gì, đến lúc đó nhìn nhìn lại khác thông báo là tốt. Huống chi nào có còn chưa bắt đầu, trước hết nghĩ tới thất bại, coi như là chuẩn bị dự khuyết thông báo, cũng không cần cùng nghệ nói rõ, thân là Trù Tính, vĩnh viễn muốn cảm giác mình nghệ là ưu tú nhất, tùy thời tùy chỗ cho bọn họ lòng tin, hiểu chưa?"

"Vĩ linh tỷ, nhớ lấy." Trù Tính gật đầu, lặng yên cuốn sổ Thượng tướng thử kính an bài ghi xuống, phía sau còn tăng thêm tìm Hạ Vốn hỏi thăm ghi chú.

Lăng Vĩ Linh phòng thu âm vẫn đợi đến hơn mười giờ mới rời đi, về đến nhà, tiện tay báo trong rương lấy báo chí ném tới trên ghế sa lon, mấy ngày qua bận quá, ngay cả báo chí cũng không có thời gian nhìn,  « minh tinh nhật báo »  bìa mặt trên, Từ tâm Trữ mặt trước mắt của nàng chợt lóe lên. Lăng Vĩ Linh suy nghĩ một chút, cầm trong tay mới từ ngăn trong lấy ra tắm rửa quần áo để qua một bên, cầm lấy báo chí lật ra.

 « minh tinh nhật báo »  trên đăng tựa hồ là một hệ liệt chuyên đề đến tiếp sau báo cáo, Lăng Vĩ Linh dưới bàn trà lật trong chốc lát, tìm ra mấy ngày hôm trước báo chí, lúc này mới biết rõ xong việc vật từ đầu đến cuối.  « minh tinh nhật báo »  cái này chuyên đề tham thảo chính là về Từ tâm Trữ con của cha đẻ một chuyện, cuối cùng cho ra kết luận, hài tử cha đẻ hẳn là hôm nay EAMI đĩa nhạc công ty chế luyện một trong, năm đó YOGO đĩa nhạc lão bản kiêm Từ tâm Trữ Trù Tính tiền Vĩnh Phú.

Tiền Vĩnh Phú hiện có lẽ không tính là cái gì đại bài chế luyện, nhưng hắn cái này, làm việc thủ đoạn cực kỳ khéo đưa đẩy, năm đó dựa vào nhất lưu quan hệ xã hội năng lực, dưới cờ nghệ đông đảo  YOGO đã từng cư trú cùng tam đại đĩa nhạc công ty một trong hàng ngũ. Sau lại YOGO đĩa nhạc bởi vì đủ loại nguyên nhân bị EAMI sở thu mua, hắn cũng ủy thân chu (tuần) ánh đồng dưới cờ đi làm, bất quá xuất đạo nhiều năm nghệ đối với danh tự này hay là rất quen thuộc.

Về tiền Vĩnh Phú, trừ YOGO cái này huy hoàng sử ngoài, hắn hơn nổi danh đúng là kia "Vợ quản nghiêm" trình độ. Mặc dù vợ chồng hai cũng mê, mới đầu tựa hồ hay là mạt chược thất hoặc phòng khiêu vũ một loại địa phương biết, bất quá cuối cùng thế nhưng có thể đi vào hôn nhân, tiền Vĩnh Phú cưới sau mê cá tính cũng thu liễm rất nhiều, cũng là rớt phá rồi không ít mắt kiếng.

Tiền phu không chỉ có dáng ngoài xuất chúng, yêu dính,  thuần phục phu thủ đoạn cao siêu, nghe nói nhà chồng cũng rất có thế lực, ban đầu YOGO công ty mới vừa khởi bước, nhà chồng cũng giúp đỡ rồi không ít, này ước chừng cũng là tiền Vĩnh Phú sẽ trở thành vì "Vợ quản nghiêm" nguyên nhân sao. Bất quá dưới tình huống này, tiền Vĩnh Phú lại vẫn có thể bên ngoài..., cũng khiến cho đàn gái sanh hạ một đứa con, khiến cho cảm thấy bất khả tư nghị rồi.

Tin tức kia nếu là trèo lên   « nhị tuần san »  trên, mọi người xem nhìn cũng là qua, bất quá  « minh tinh nhật báo »  danh dự luôn luôn không tệ, rất ít đăng tương tự chuyện xấu, không có chút nào căn cứ chuyện xấu thì càng là thiếu, không khỏi làm không nhịn được nhìn nhiều trên hai mắt.

Chuyên đề liên hoàn báo cáo ở bên trong, trừ phụ trên Từ tâm Trữ sinh con báo cáo, ban đầu hiệp ước phô-tô-cóp-py vật ngoài, thậm chí còn có nhiều năm trước hai người bọn họ xuất nhập tửu điếm lúc chụp ảnh theo, mà cũng có phách đến đang mặt, cơ hồ nghĩ chống chế cũng chống chế không xong.

Lăng Vĩ Linh hoả tốc vọt tới trước bàn đọc sách mở ra Computer, không ngoài sở liệu, Từ tâm Trữ khí  quả thật rớt xuống rồi đáy cốc. Nàng lúc trước dựa vào đối với mình bị chúng bầy nắm giữ, đối mặt nhẹ thục nữ miến bầy đại đánh đồng tình bài, dẫn tới rồi không ít khí , bất quá cũng chính là cái này cách làm, khiến cho nàng hiện cơ hồ vô lực hồi thiên.

Cái tuổi này nữ, đối với chưa lập gia đình sống chết có lẽ còn có thể tiếp nhận, thậm chí còn cùng giải quyết tình, nhưng là đã đi vào hôn nhân, hoặc là sắp đi vào hôn nhân các nàng, đối với Tiểu Tam, trừ phi mình có loại này khuynh hướng, nếu không sẽ rất khó dễ dàng tha thứ rồi.

Thành bại lằn ranh sao? Gần đây cũng không còn cái gì để cho sinh ra khắc sâu ấn tượng tác phẩm, Khỉ Lệ chi mộng bên kia cũng không có lớn động tác, Từ tâm Trữ đã hoàn toàn biến thành bỏ con sao? Chuyện xấu loại vật này có lợi có tệ, có dựa vào chuyện xấu nổi danh, cũng trong đó càng đánh càng hăng, nhưng nhiều hơn, cũng là đã chết chuyện xấu dưới.

Chỉ cần ưu tú tác phẩm không ngừng, chuyện xấu cũng là hấp dẫn lực chú ý, gia tăng danh khí một loại thủ đoạn, bất quá loại này kiếm 2 lưỡi hay là không nên dễ dàng sử dụng cho phải, đặc biệt là đối với nhất lưu nghệ mà nói, chuyện xấu ngược lại sẽ mơ hồ kia tác phẩm tiêu điểm, để cho tránh không kịp.

Lăng Vĩ Linh ném báo chí, mặc dù mình là muốn dựa vào thực lực, trận này Diêm vương làm ra trong trò chơi lấy được thắng lợi, bất quá tuôn ra loại này tin tức, ảnh hưởng Từ tâm Trữ khí , đối với mình mà nói, cũng không coi là vật chuyện xấu, sẽ theo nó đi đi.

Lệnh Lăng Vĩ Linh không nghĩ tới chính là, bởi vì Từ tâm Trữ sự kiện, ngày thứ hai, cự tử tiêu khiển cách vách phòng thu âm, cánh tới một ngoài ý liệu.

"Hạ Vốn nguyện ý mượn phòng thu âm cho, thật là giúp đại mang, thật cám ơn rồi." Lăng Vĩ Linh vừa tới phòng thu âm không phải, liền nghe được ngoài cửa truyền đến thanh âm quen thuộc.

"Đâu có đâu có, có thể giúp đến ngày sau đúng vậy vinh hạnh."

"Đừng kêu ngày sau nữa, không cần khách khí như thế, gọi nếu nhẹ nhàng là tốt."

Lăng Vĩ Linh đẩy cửa ra, đi ra ngoài, "Nếu nhẹ nhàng tiền bối, làm sao sẽ người?"

"Ân?" Phương nếu nhẹ nhàng quay đầu lại, "Vĩ linh sao? Đuổi đĩa nhạc nữa, gần đây bởi vì một chuyện, mặc dù tiền Vĩnh Phú lão sư cũng không  có eami xuất hiện, nhưng trong này hay là chật ních rồi ký giả, căn bản cũng không có biện pháp bình thường ghi âm. Kế tiếp còn có khác thông báo, đĩa nhạc lại không thể kéo dài thời hạn, cho nên cùng Hạ Vốn thương lượng sau, liền dẫn Lâm minh giương lão sư cùng nhau tới đây, mượn một chút nơi sân. Tâm Trữ ban đầu rõ ràng đã nói nguyện ý vì hài tử đạm biểu diễn nghệ vòng, kết quả hiện... Thôi, không đề cập tới những thứ này không vui rồi, cách vách phòng thu âm, có nên không quấy rầy đến sao?"

"Dĩ nhiên sẽ không, có thể khoảng cách gần như vậy quan sát đến ngày sau ghi âm, đúng vậy vinh hạnh."

"Ha ha ha, quá khen."

Trên thực tế Lăng Vĩ Linh cũng không quá khen, thì ngược lại phương nếu nhẹ nhàng quá khiêm nhượng. Mắt thấy phương nếu nhẹ nhàng ghi âm quá trình sau, nghe qua nàng ca hát sau, Lăng Vĩ Linh cuối cùng biết mình cùng nàng chênh lệch, hiện trường thanh xướng động thính trình độ, tuyệt không thua kém với trải qua sau chế album, hơn nữa nghe nói chủ đánh ca hay là chính nàng sở sáng tác, đây chính là ngày sau thực lực sao. Cũng khó trách chế luyện có thể nhịn bị nàng lục đĩa nhạc lúc còn mang theo kia chỉ chạy tới chạy lui, còn thường xuyên cô cô gọi màu hồng phấn sủng vật gà rồi.

Lăng Vĩ Linh không chịu thua ngoắc ngoắc khóe miệng, tự mình quả nhiên còn kém xa lắm đâu.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bổn văn vào khoảng bản Tuần ngày vào v ngắm tiếp tục ủng hộ.

Minh hai dặm tiền Vĩnh Phú cùng lão bà hắn ~

VIP chương 34 ngày sau phương nếu nhẹ nhàng

"Nếu nhẹ nhàng tiền bối, đã xảy ra chuyện gì sao? Tại sao?" Không biết tại sao, Stephen gần đây rất ít phòng thu âm xuất hiện, cũng chính bởi vì hắn không thể quan hệ, Lăng Vĩ Linh hồi lâu tựu lục xong ngày đó khúc con mắt. Đi ra phòng thu âm, chỉ thấy phòng thu âm ngoài trên hành lang, phương nếu nhẹ nhàng đang ngó chừng mặt đất chạy tới chạy lui, tựa hồ tìm kiếm thứ gì.

"Ân? Là vĩ linh a, np gà nó không thấy, vậy phải làm sao bây giờ cho phải? Nói nó có thể hay không tự mình chạy ra cự tử tiêu khiển rồi?" Phương nếu nhẹ nhàng trên mặt tràn ngập lo lắng.

Chơi đùa minh tinh tình nguyện Lăng Vĩ Linh đối với  tương tự đích tình lễ tựa hồ có chút ấn tượng, cho dù không có chơi đùa trò chơi, đối với  này con gà cũng có sở hiểu rõ, dù sao gần đây nó tin tức số lượng nhưng là đều nhanh vượt qua mình. Đầu tiên là đạt được 'Sủng vật thời thượng tưởng', rồi sau đó vừa tuôn ra gà tình thâm, phương nếu nhẹ nhàng cùng sủng vật như hình với bóng tin tức, nữa rồi sau đó còn có hủy hoại máy ghi âm tài mặt trái tin tức, phàm là hơi  chú ý chút tiêu khiển tin tức, cũng không phải không biết đạo này con gà.

"Nếu nhẹ nhàng tiền bối đừng nóng vội, trước cùng quầy nói một tiếng, để cho bọn họ báo cho hạ xuống, nếu như thấy kia chỉ màu hồng phấn con gà con tựu lập tức cho đưa tới đây, nếu là thật sự chạy ra cự tử, hẳn là cũng chạy không được rất, đi phụ cận tìm một cái hẳn là là có thể tìm được rồi." Lăng Vĩ Linh mở miệng an ủi, ai có thể nghĩ đến, một con gà có thể tự mình chen lên đường sắt ngầm, đã sớm không cự tử phụ cận đâu?

"Làm sao có thể không vội, đi ra ngoài cũng không bên cạnh, chuyện như vậy cho tới bây giờ cũng không có phát sinh quá, đắc mau sớm tìm được nó. Mới vừa rồi thừa dịp nghỉ trưa, cũng phụ cận tìm tìm, nhưng là nơi nào tìm khắp không tới, vậy phải làm sao bây giờ, xế chiều còn muốn ghi âm, lại không thể đi quá xa địa phương..."

Lăng Vĩ Linh thở dài, đã gặp nàng lo lắng như thế bộ dáng nhất thời có chút cho tâm không đành lòng, huống chi, nếu là có thể vì vậy cùng ngày sau quan hệ càng tiến một bước, vậy cũng không phải là vật chuyện xấu. Làm sơ suy nghĩ sau liền mở miệng nói: "Xế chiều không có chuyện gì, nếu không đi giúp tìm xem xem đi."

"Có thật không? Vậy thì thật là thật cám ơn rồi!" Phương nếu nhẹ nhàng kích động một thanh cầm Lăng Vĩ Linh đích tay, tục mà buông ra, từ trong lòng ngực móc ra một tờ np gà hình đưa cho  nàng, Lăng Vĩ Linh xấu hổ, nàng tại sao phải tùy thân mang theo loại vật này.

Rời đi cự tử, Lăng Vĩ Linh đúng hẹn đại lâu phụ cận tìm hảo một trận, nhưng là nơi nào cũng không có thấy kia chỉ phấn hồng gà thân ảnh, có chút ý không tốt trở lại phòng thu âm. Cách phòng thu âm thủy tinh, thấy phương nếu nhẹ nhàng đang thừa dịp hai bài hát trong lúc thời gian nghỉ ngơi, ngồi phòng thu âm trong trên ghế đẩu, vẻ mặt cô đơn.

np gà đối phương nếu nhẹ nhàng ảnh hưởng thật sự có lớn như vậy sao? Lăng Vĩ Linh không nhịn được nhíu mày, quay đầu, nhưng nhìn thấy một bên để trên bàn hai phần báo chí.

 « tóc dài mắt to mỹ nữ lê Thiên vương thích nhất —— tiếp nhận phỏng vấn lúc xưng Tiêu Y Lỵ là hoàn mỹ bạn gái đại biểu » , gần đây Lê Hoa cùng Tiêu Y Lỵ tựa hồ vừa ra công ích phim ngắn trung sắm vai tình lữ, tin tức này đầy hứa hẹn tác phẩm tạo thế chi ngại. Bất quá lúc trước  « nhị tuần san »  tựa hồ còn phách đến hai cùng chung xuất nhập hạng sang tửu điếm hình, hơn xưng bởi vì Lê Hoa khác có niềm vui mới nguyên nhân, thiên Vương Thiên sau bằng mặt không bằng lòng thật lâu, cuối cùng đưa đến chia tay. Bởi vì  « nhị tuần san »  đăng phụ bản trên tin tức thường bị hoài nghi có p mưu đồ dấu hiệu, phần lớn cũng không làm nhiều lưu ý, hiện thử nghĩ xem, cũng không phải là hoàn toàn không thể nào.

Lăng Vĩ Linh xem một chút báo chí, vừa xem một chút phòng thu âm trong địa phương nếu nhẹ nhàng, trong khoảng thời gian ngắn thực không đành lòng đem tìm không được np gà chuyện này nói cho nàng biết, suy nghĩ một chút, ôm may mắn trong lòng, hay là quyết định đi trong trò chơi tìm được np gà mười chín hiệu tửu quán xem một chút. Nếu là cách tửu quán rất gần  eami ghi âm cũng là thôi, phải biết rằng, nơi này chính là cách tửu quán phân biệt không nhiều lắm có nửa giờ lộ trình a.

Thực tế so sánh với trò chơi địa phương tốt cho, không cần gây ra rồi trên một chuyện vật sau, mới có thể tiếp tục đến tiếp sau sự kiện. Lăng Vĩ Linh đi tới mười chín hiệu tửu quán, tiến hành lần thảm tìm tòi sau, quả nhiên tìm được rồi đang trốn góc vù vù Đại Thụy  np gà.

Cùng tịch Nhược Vân nói rõ sự tình nguyên do, rất nhanh liền ngăn cản cỗ xe sĩ, mang theo np gà chạy về cự tử tiêu khiển. Dọc theo đường đi Lăng Vĩ Linh suy nghĩ rất nhiều, trò chơi thế giới dù sao cũng là không lớn giống nhau, như thế chăng hợp lý chuyện tình lại thật sẽ phát sinh. Còn có lúc trước, rõ ràng không phải là của mình bản ý, nhưng vẫn là xảy ra sao chép sự kiện, giống như tối tăm trong, có cái gì chỉ dẫn chuyện phát triển giống nhau...

Lăng Vĩ Linh vẫy vẫy đầu, đem điều này kỳ quái ý nghĩ bỏ ra. Chớ có nói đùa, nếu thật là chiếu vào trong trò chơi, tự mình cuối cùng nhưng là phải gả cho phú thương, giống như đào binh giống nhau rời đi giới văn nghệ a! Cho dù rất nhiều chuyện theo như nguyên nội dung vở kịch xảy ra, bất quá, không phải là vẫn có rất nhiều chi tiết không giống với sao? Tỷ như hiện, giúp phương nếu nhẹ nhàng tìm được np gà chính là mình, mà không phải Kim Hạo Huân, chân chính quyết định thành bại thật ra thì hẳn là chi tiết sao.

Làm Lăng Vĩ Linh mang theo np gà trở lại cự tử tiêu khiển, cũng đem nó giao cho phương nếu nhẹ nhàng trên tay thời điểm, tên này giới giải trí  siêu cấp thiên hậu cánh kích động đắc sắp khóc lên.

"Vĩ linh, thật thật cám ơn rồi, " phương nếu nhẹ nhàng vừa nói vào đề từ công việc trong bọc móc ra một tờ khúc phổ đưa tới, "Cũng không biết nên như thế nào cảm tạ cho phải, nơi này có một thủ tự mình sáng tác ca khúc, cầm đi đi, không có kinh tế công ty, cho nên cũng không cần lo lắng bản quyền vấn đề, muốn dùng tờ nào album trong cũng có thể."

"Này làm sao không biết xấu hổ, tiện tay mà thôi mà thôi." Ngày sau sáng tác ca khúc có thể bán được như thế nào giới Lăng Vĩ Linh mặc dù không phải là đặc biệt rõ ràng, nhưng là biết tất nhiên là giá tiền không rẻ.

"Tựu thu hạ sao, " phương nếu nhẹ nhàng không để ý nàng phản đối, dám đem khúc phổ nhét vào Lăng Vĩ Linh trong tay nói: "Đừng xem tới  có lẽ không có gì, nhưng là np gà đối với  mà nói thật rất trọng yếu, giống như... Hài tử giống nhau. Lúc còn trẻ cảm thấy sau này không nên hài tử cũng không còn quan hệ, dù sao cũng là minh tinh chứ sao... Nhưng là hiện thử nghĩ xem, thân là nữ, rốt cuộc hay là muốn một nhà, làm một mẫu thân a."

"Mặc dù là ngày sau, nhưng còn trẻ như vậy, muốn hài tử lời mà nói..., sau này sống lại cũng không có thể không?"

"Sau này? Sau này đại khái cũng sẽ không muốn hài tử sao, dù sao hắn..." Phương nếu nhẹ nhàng không có tiếp tục nói hết, trên mặt đau thương vẻ mặt để lộ ra nàng nội tâm suy nghĩ, biết nàng cùng lê Thiên vương quan hệ trong đó, cũng biết người nam kia cho dù kết hôn cũng không muốn muốn hài tử Lăng Vĩ Linh, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì cho phải.

Hôm sau ghi âm thời điểm, Lăng Vĩ Linh lần nữa thấy Tiêu Y Lỵ đi vào cự tử tiêu khiển, bất quá lần này, nàng cũng không phải là tìm đến Stephen rồi, mà là vì tới gặp vừa thấy truyền thuyết này trong đích ngày sau phương nếu nhẹ nhàng.

Lăng Vĩ Linh cách vách phòng thu âm trong ngày thường trống không một đồ dự bị trong phòng làm việc, hôm nay đứng hai giới văn nghệ nữ nghệ trong đích trọng yếu cấp vật. Một tự nhiên là ngày hôm nay phía sau nếu nhẹ nhàng, về phần người, còn lại là giới văn nghệ tân tinh, được khen là thiên phú quá, đời sau ngày sau chọn thiên kim đại tiểu thư Tiêu Y Lỵ.

"Tìm đến làm cái gì?" Phương nếu nhẹ nhàng mảnh không thể tra nhíu mày.

"Tìm, là muốn nói một chút về trên báo chí cùng lê tiền bối chuyện xấu chuyện, kia cũng không phải là thật, cùng hắn thật chẳng qua là bằng hữu, vừa vặn hợp tác biết, không nên hiểu lầm." Tiêu Y Lỵ có chút lo lắng giải thích.

"Giải hòa thích làm cái gì, cùng hắn, cũng chỉ là bằng hữu quan hệ." Phương nếu nhẹ nhàng sẽ cực kỳ nhanh phủ nhận nói.

"Biết nhóm cũng không nguyện thừa nhận, nhưng là nghe nói... Tóm lại, không hi vọng bởi vì chuyện, mà ảnh hưởng đến nhóm quan hệ trong đó."

Phương nếu nhẹ nhàng vẻ mặt lạnh lùng, lễ phép tính khẽ cười nói: "Không cần lo lắng, hay là trước chiếu cố tốt tự mình sao. Bất kể tin tức là thật hay giả, Lê Hoa hậu viên có cũng không phải là dễ trêu, nếu thật cùng hắn cùng nhau rồi, kia cần thừa nhận, chỉ sợ còn có thể nhiều hơn." Nói xong, không hề nữa nhìn nàng, xoay người rời đi phòng làm việc.

Tiêu Y Lỵ nhìn phương nếu nhẹ nhàng bóng lưng rời đi, nheo lại mắt lộ ra khỏi một hung ác vẻ mặt, xem ra chính mình đã đoán sai, nàng, không phải là nàng sao.

Cách vách phòng thu âm, Lăng Vĩ Linh cũng gặp phải rồi vật ngoài ý liệu chuyện.

Ghi âm, điện thoại di động chấn động không ngừng, thừa dịp nghỉ ngơi không đương đón lên, đầu bên kia điện thoại truyền đến không tính là quen thuộc giọng nam, song, nam kia nói chuyện phương thức lại tựa hồ như cùng mình rất thuộc dường như.

"Linh linh, rốt cục trở thành minh tinh nữa à, gần đây trôi qua có khỏe?" Nam thanh âm mang theo một tia tựa hồ đã khóc sau đích khàn khàn.

"là ai?" Lăng Vĩ Linh nhíu mày, ghét nhất những thứ kia yêu giả bộ quen thuộc rồi.

"Vâng, phiền thành."

Phiền thành, vậy là ai? Lăng Vĩ Linh suy nghĩ kỹ một hồi mới nhớ lại là như vậy một, hay là nguyên Lăng Vĩ Linh bạn trai cũ tới, ban đầu nàng uống đeo vào bệnh viện, tựa hồ cũng là bởi vì bị hắn quăng nguyên nhân. Kia Diêm vương để lại cho trí nhớ của các nàng , phần lớn là sinh tồn được chuẩn bị cái kia chút ít trọng yếu bộ phận, về tình cảm phương diện cũng rất ít liên quan đến rồi.

Lăng Vĩ Linh thường cảm thấy, mỗi cái tính cách dưỡng thành, cùng đi qua sở trải qua chuyện tình cùng với những thứ kia nhớ lại đều có được rất lớn liên lạc, không thích nguyên Lăng Vĩ Linh nàng, tự nhiên cũng đúng chuyện của hắn không thế nào cảm thấy hứng thú.

"Uy, linh linh, còn nghe sao?" Thấy đầu bên kia điện thoại không có phản ứng, nam vừa hô một tiếng.

"Có chuyện gì?" Lăng Vĩ Linh thái độ rất lãnh đạm, đối với một từ bỏ của mình bạn trai cũ, nàng hiện phản ứng rất là thỏa đáng.

"Cũng không còn cái gì, chính là muốn hỏi một chút hiện trôi qua có được hay không."

"Rất tốt, đang công việc, có việc nói thẳng, không có chuyện gì treo."

"Nghe nói, làm minh tinh thu vào rất cao?"

"Hãy cùng nói khác vòng quanh! Hiện bề bộn nhiều việc, không có chuyện gì thật treo."

"Đừng, khác đeo, đánh cho nhưng thật ra là vì vay tiền." Nam do dự một chút, hay là nói ra miệng.

"Vay tiền? Tìm?" Lăng Vĩ Linh khiêu mi, không nhịn được trong lòng cảm thán, không nói đến tự mình xuất đạo không lâu, lại không cầm cự tử ký hợp đồng kim, để dành vốn là không nhiều lắm, cho dù thật có tiền, vậy cũng gãy không muốn cấp cho hắn. Tìm bị tự mình từ bỏ trước bạn gái vay tiền chuyện như vậy lại cũng mở được rồi  miệng, này nam là nhiều tra a, này nguyên Lăng Vĩ Linh thưởng thức a, sách sách.

"Nhờ cậy rồi, tiền này là lấy đến cứu mạng, có thể tìm tìm khắp qua, cũng biết lúc trước Tiểu ấy mang thai chuyện, hài tử sinh ra thì phải rồi..."

Ước chừng bởi vì bao nhiêu cũng lưu lại rồi một chút trí nhớ quan hệ, hắn không đề cập tới cái này hoàn hảo, nhắc tới  cái này Lăng Vĩ Linh lại càng tức giận, trực tiếp xen lời hắn: "Đứa bé kia là nhóm, cùng có quan hệ gì, tìm? Vậy còn không bằng trực tiếp tìm tòa soạn báo quyên tiền tới tương đối mau sao!" Nói xong, liền quyết đoán đã cúp điện thoại.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: khả ái  nhiềuP gà, so với minh hai dặm, minh ba dặm nhiều mấy cây mao (lông) 【 uy ——

VIP chương 35 bạn trai cũ hơi tra

Tuần này ngày, vừa vặn là es đời nói trận chung kết, cũng chính là hôm nay, Lăng Vĩ Linh tục sao chép sự kiện sau, lần nữa đi lên rồi báo chí đầu đề, song, thật sớm chạy tới sáng ý quảng cáo nàng, cũng không tới kịp lấy báo chí, tự nhiên cũng còn không biết tin tức kia.

Vào vây đời nói trận chung kết, có Lăng Vĩ Linh, Tiêu Y Lỵ, Ôn Trữ San cùng với hai người khác quảng cáo minh tinh, chung năm, bất quá cuối cùng này trúng cử danh sách, đoán chừng cũng chỉ có các nàng tam trung quyết ra khỏi.

Trọn bộ tiêu sái tú, cơ trí vấn đáp, sở trường biểu diễn nước chảy đi xuống, để cho Lăng Vĩ Linh không khỏi sinh ra một loại tham gia chọn đắc ý tiểu thư lỗi giác. Sau khi cuộc tranh tài kết thúc, nàng hay là không nhịn được đi về phía ghế trọng tài, nghĩ hỏi thăm một chút tranh tài kết quả, người trọng tài biết rõ ý của nàng, không khỏi nhíu mày.

"Tranh tài kết quả, tổ ủy hội mấy ngày nữa có tuyên bố, các phương diện cho điểm cũng rất cao, bất quá đời giảng hòa một loại quảng cáo người mẫu không giống với, trước mặt công chúng hình tượng cũng muốn nhét vào suy tính, gần đây mặt trái tin tức rất nhiều a, còn là đừng ôm quá lớn hi vọng tương đối khá."

Lăng Vĩ Linh rồi nghe không khỏi sửng sốt, người trọng tài lời này không thể nghi ngờ chính là hủy bỏ nàng trúng cử có thể, bất quá càng làm nàng cảm thấy kinh ngạc là người trọng tài nói câu kia "Mặt trái tin tức rất nhiều" ý tứ , tự mình hiện thân trên, chân chính có thể nói được với "Mặt trái tin tức", cũng là chỉ có món đó sao chép sự kiện sao.

Thử kính sau khi kết thúc, Lăng Vĩ Linh rời đi sáng ý quảng cáo, cũng không kịp đợi về nhà, trực tiếp đi tới bên cạnh tiệm bán báo, trong dự liệu thấy tên của mình xuất hiện tiêu khiển tiêu đề báo hãy đại tiêu đề trên. Móc ra tiền lẻ đưa tới, mua một phần, lập tức lật ra.

Nàng lúc trước gọi bạn trai cũ đi tìm tòa soạn báo quyên tiền cũng chính là như vậy thuận miệng vừa nói, không nghĩ tới cái kia không kháo phổ nam lại vẫn thật làm. Quyên tiền cũng là thôi, lại còn giũ ra rồi tự mình bạn trai cũ thân phận, thậm chí lấy ra một tờ tự mình hai năm trước cùng hắn chụp ảnh chung, để chứng minh chuyện đích thực thực tính.

Trong hình tự mình mặc dù không giống hiện như vậy diễm lệ, nhưng mặt mày cũng có thể phân biệt ra là cùng một, khi đó mới vừa mãn 20 tuổi tự mình, nhìn qua ngược lại lộ ra một loại thanh thuần ngượng ngùng mỹ cảm, khí chất trên cùng hiện quả thực như là hai. Trên báo chí báo cáo phần lớn là thật, chẳng qua là văn chương góc độ rõ ràng cho thấy đứng người nam kia lập trường, tới  nổi bật ra hắn đáng thương, cùng với của mình nhẫn tâm rồi.

Lăng Vĩ Linh nhíu mày, loại này phần lớn chân thật, vừa mang một chút nghệ thuật biểu đạt thủ pháp văn chương, dễ dàng nhất để cho tin tưởng, cũng dễ dàng nhất đả động tâm rồi, nàng bạn trai cũ chiêu này có ngoan độc a.

"Không phải là Lăng Vĩ Linh sao?" Cho dù mang theo thật to Mặc Kính (râm), nhưng là nhãn tiêm bán báo bác gái hay là lưu loát nhận ra trước mắt cái này, đang đứng tự mình sạp báo trước thật nhanh đảo báo chí nữ, "Cũng quá nhẫn tâm rồi, nhóm đại minh tinh còn thiếu như vậy ít tiền sao? Kia dù sao cũng là cái mạng a, bất kể như thế nào, hài tử cũng là vô tội."

Lăng Vĩ Linh nhàn nhạt quét cái kia bác gái một cái, cũng không nói chuyện, chẳng qua là xoay người rời đi, phía sau như cũ truyền đến đại mụ kia lải nhải thanh âm: "Chớ a, chuyện này rõ ràng là không đúng sao, cho giải thích một chút a, uy, uy... Cắt, đùa bỡn cái gì đại bài a."

Lăng Vĩ Linh lấy điện thoại di động ra, phía trên cho thấy một chuỗi dài không kế đó điện, phần lớn là Trù Tính đánh tới, lần này đến sáng ý quảng cáo tới  dù sao chẳng qua là thử kính, mà không phải chính thức thông báo, lợi dụng chính là mình thời gian nghỉ ngơi, cho nên cũng không cùng công ty báo cáo chuẩn bị, lúc trước tranh tài, điện thoại di động điều đến chấn động, cũng không có thể kịp thời phát hiện điện tới. Suy nghĩ liên tục, so với trả lời điện thoại cho Trù Tính, nàng tốt nhất hay là tự mình đi tìm Hạ Vốn tương đối khá.

Cho dù là Chủ nhật, Hạ Vốn quả nhiên cũng đợi cự tử tiêu khiển, thấy Lăng Vĩ Linh đến, sắc mặt của hắn cũng không lớn đẹp mắt, trực tiếp đổ ập xuống mắng: "Lúc trước đã làm gì, đừng tưởng rằng nghỉ ngơi chính là tự do, Trù Tính nói trong nhà điện thoại tìm khắp không tới, đây là thân là nghệ nên có thái độ sao?"

"Xin lỗi, lúc trước đi tham gia es đời nói thử kính rồi, điện thoại di động điều đến chấn động."

"Tham gia thử kính? Làm sao cũng không báo cáo chuẩn bị một tiếng, kinh tế công ty bên này cũng là có thể hỗ trợ, không nói cái này rồi, trên báo chí tin tức là chuyện gì xảy ra, là thật sao? Nếu như là giả dối, lập tức cho nhà kia tòa soạn báo phát luật sư hàm."

"Cái kia, đích xác là bạn trai cũ, hắn tìm vay tiền, chưa cho..."

"Nói đùa gì vậy, " Hạ Vốn lập tức kích động, "Chữa bệnh nha, tốt rồi mấy tiền, làm sao nghĩ như vậy không ra đâu rồi, biết loại này mặt trái tin tức tuôn ra, kinh tế công ty lại muốn tốn bao nhiêu thời gian bao nhiêu kim tiền đem đè xuống sao? Là công chúng vật, những chuyện này có thể như vậy tùy tâm sở dục đấy sao? Không đủ tiền, cùng lắm thì công ty ra."

"Hạ Vốn, biết sai lầm rồi." Lăng Vĩ Linh cúi đầu, chuyện này lại có thể huyên lớn như vậy, cũng là nàng sở không nghĩ tới.

"Biết sai lầm rồi trở về đi cho bế môn tư quá, gần đây đừng đến công ty lắc lư, thấy phiền lòng, chuyện này công ty có xử lý." Hạ Vốn lạnh lùng hạ lệnh trục khách.

Lăng Vĩ Linh có chút chán chường về đến nhà, chuyện này xử lý trên, đích xác là tự mình thiếu thỏa đáng, đang nàng ảo não thời điểm, điện thoại di động lần nữa vang lên, khẽ cắn răng đón lên, lạnh lùng nói: "Hiện lại còn không biết xấu hổ gọi điện thoại tới đây?"

Trong điện thoại truyền đến có chút thanh âm vô tội, "Linh linh, thật xin lỗi, thật thật xin lỗi, cũng không muốn, nhưng là thật không hi vọng hài tử chết a, hắn còn nhỏ như vậy..."

"Cho nên chỉ cần nhà hài tử có thể sống, những khác như thế nào cũng không sao cả ư, biết đến yêu sách cho tạo thành rồi bao nhiêu ảnh hưởng sao?"

", cũng không muốn, " nam không biết nói gì, chẳng qua là phản phục tái diễn một câu kia nói, "Nhưng là quyên tiền chuyện như vậy, tòa soạn báo căn bản không có gì hứng thú, nói ra mình là bạn trai cũ sau mới có liên lạc nói, chỉ cần nói rõ chi tiết ra nhóm ở giữa chuyện, tựu cho một khoản tiền..."

Lăng Vĩ Linh trong bụng chợt lạnh, "Nói là cái gì nói tất cả, bao gồm là phách thối vứt bỏ chuyện?"

"Ân, nói tất cả."

Nói tất cả, trên báo chí nhưng đối với mấy cái này chuyện không nói tới một chữ, Lăng Vĩ Linh nhất thời trong bụng hiểu rõ, đây là có cố ý đen tự mình đâu rồi, vốn định dựa vào thực lực quyết thắng thua, song, nữ ở giữa đấu tranh đã sớm bất tri bất giác bắt đầu sao?"Cái kia liên lạc chính là người nào?"

", cũng không biết, hắn ( nàng ) là thông qua tòa soạn báo tới  cùng liên lạc, thật vô cùng thật xin lỗi."

"Nói xin lỗi là không...nhất thứ đáng giá." Lăng Vĩ Linh nói xong, lạnh lùng cúp điện thoại, trong lúc nhất thời, nàng bỗng nhiên có một loại hiểu rõ nguyên Lăng Vĩ Linh xúc động, căn cứ trong đầu trí nhớ nhảy ra khỏi nàng nhật ký bổn, nghiêm túc nhìn lại.

Ước chừng là Diêm vương động tay động chân quan hệ, trong đầu không thuộc về mình cái kia bộ phận trí nhớ, mặc dù đối với  nguyên Lăng Vĩ Linh đã làm gì, biết và vân vân mạch lạc rất rõ ràng, nhưng là đối với tình cảm phương diện thì rất trừu tượng, cũng không chân thiết, so sánh với, nhật ký ngược lại là đồ tốt.

Sơ lược nhìn xong nguyên Lăng Vĩ Linh ghi chép về người nam này bộ phận, nàng chỉ cảm thấy có đồ vật gì đó ngăn bộ ngực, không nói không nhanh. Trong nhật ký, cặn kẽ miêu tả nàng là cở nào thương hắn, nhưng lần nữa cái chăn thương tổn, cho dù bị phách chân sau vẫn muốn vãn hồi si tình. Cũng ghi chép nàng như thế nào tùy đi qua đơn thuần ngạo khí bộ dạng, biến thành hôm nay lợi thế trong mắt vô bộ dáng, không nhịn được cảm thán, thật là một ngu cô bé đâu.

Đáng hận chi tất có đáng thương nơi, trên cái thế giới này, vô luận là người nào, cũng sẽ tồn tại thích nàng hoặc chán nàng tồn tại, chẳng qua là tỷ lệ bao nhiêu khác nhau, vốn là Lăng Vĩ Linh cũng giống nhau. Yêu nàng đem nàng làm như trong bảo khố nâng lên trời, chán nàng, hận nàng tận xương.

Thật ra thì, vô luận là người nào, có thể cũng không có đại gia trong tưởng tượng cái kia sao hảo, nhưng cũng không có nhóm cho là cái kia sao hư, đầu năm nay, ai cũng không dễ dàng. Mới quen lúc kia Tiểu bộ dáng, có lẽ bất quá là vì tránh khỏi làm cho mình bị thương. Giống như một con học được đả thương con nhím, có giơ lên trên người tất cả đâm, đâm bị thương chung quanh, bất kể đối phương là kẻ địch, hoặc là bằng hữu.

Nàng hiểu, cho nên cũng nguyện ý tin tưởng coi như là vốn là chính là cái kia Lăng Vĩ Linh, cũng còn là một thiện lương cô nương, còn là một mềm mại cô nương, chẳng qua là nhiều hơn một tầng cứng rắn, chẳng phải quang thải, thoạt nhìn lớn lối lệ khí cùng khôn khéo thế cố xác. Lòng có nhiều mềm, xác sẽ phải có nhiều cứng rắn, nếu không từ từ sinh lộ, như thế nào đi được đi xuống.

Nghĩ đến gần đây trên báo chí đủ loại, Lăng Vĩ Linh không nhịn được mở ra Computer, tiến vào phía chính phủ miến diễn đàn, lấy bổn danh nghĩa gõ lên rồi thật dài một đoạn văn tự.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiền lời manh, van xin hoa hoa, van xin địa lôi ~~~

VIP chương 36 Trù Tính công ty ưu thế

Thấy trên báo chí, vậy đối với vợ chồng khóc thành nước mắt tranh thủ đồng tình hình, Lăng Vĩ Linh không khỏi cảm thấy có chút châm chọc, không nhịn được mở ra Computer, tiến vào phía chính phủ miến diễn đàn, lấy bổn danh nghĩa phát biểu như vậy một cái thiệp.

【 thông báo 】 tại sao muốn rộng lượng một chút phát bài viết: Lăng Vĩ Linh

Có một bằng hữu, nàng bị yêu bạn trai phách thối rồi. Nam kia hữu mới vui mừng mang thai, cho nên bạn trai cùng nàng chia tay, sau đó cùng mới vui mừng kết hôn, nhưng là sau lại, hai trôi qua lại cũng không hạnh phúc. Hài tử vừa ra đời đã bị phát hiện có Tiên Thiên tính tật bệnh, cuối cùng, bọn họ trở lại, tìm bằng hữu vay tiền, bảo là muốn lấy ra cứu mạng.

Bằng hữu không chút nghĩ ngợi cự tuyệt, cho nên, có nói cho nàng biết, hẳn là thiện lương một chút, tha thứ một chút, vô luận năm đó phát sinh quá cái gì, hài tử dù sao cũng là vô tội, đây là một cái mạng, nam kia cũng coi như có đảm đương. Song, chỉ có hiểu nàng, ủng hộ nàng, bởi vì biết, ban đầu nàng thất tình sau là cở nào vạn niệm câu hôi, uống rượu uống đến rượu cồn trúng độc vào bệnh viện, chính nàng cái kia, cũng là mạng.

Thật ra thì sẽ phát hiện, như vậy tương tự cảnh tượng trong sinh hoạt rất nhiều thấy.

Tựu giống với ngồi xe lửa, một lão nói lên muốn cùng trao đổi trên dưới cửa hàng vị trí, nếu như cự tuyệt, có thể sẽ có nói còn nhỏ tuổi không hiểu được kính lão, như vậy chút dễ dàng cũng không chịu được, mà khi đó, có thể cũng đang ngã bệnh, các loại khó chịu, chẳng qua là mạnh chống không muốn biểu hiện ra.

Nếu như trôi qua coi như không tệ, mà một nghèo xâm phạm lợi ích, đối với hắn như vậy truy cứu trách nhiệm thời điểm, tiếp theo sẽ có mắng làm giàu bất nhân, không có hội ý là cở nào cực khổ, mới biến đến giống như hôm nay như vậy giàu có.

Giới văn nghệ trong cũng giống như vậy, từng bởi vì một mới ngủ quên đã trễ, liên lụy cả kịch tổ tiến độ, mà đem nàng mắng đắc máu chó xối đầu, cho nên, nàng bắt đầu chung quanh khóc lóc kể lể, nói Lăng Vĩ Linh chèn ép mới. Đối với cái này sự kiện, không có trả lời, bởi vì không muốn cho nàng nhiều hơn lăng xê lấy cớ.

Nữa sau đó, lại có tìm được, đối với  nói, đỏ sẽ phải có cho độ lượng, không nên đúng lý không buông tha, muốn rộng lượng một chút, gia đô đã xin thứ lỗi, xin nhận lỗi.

Nhìn, tổng hội có nhiều như vậy, hoàn toàn không hỏi chuyện nguyên nhân gây ra nguyên do, tựu phối hợp đứng ở nhìn qua tương đối kém thế cái kia nhất phương đi, dĩ nhiên, cũng có thể nói là cưỡng từ đoạt lý, đạo lý này cũng không phải là tất cả cũng có thể hiểu.

—— hẳn là rộng lượng một chút.

Thật là buồn cười, tại sao muốn rộng lượng một chút!

Sẽ không bởi vì nặng cảm mạo, tựu tha thứ tự mình phòng thu âm trong đại đi âm, cũng sẽ không bởi vì đồng thời yết nhiều bộ hí tinh lực chưa đầy, tựu cho phép tự mình ống kính trước có thất trình độ, càng sẽ không cho phép tự mình hậu trứ kiểm bì đi tìm từng bị hung hăng thương tổn trôi qua vay tiền. Là một đối với mình cũng hẹp hòi như vậy, tại sao phải nhưng sẽ đối rộng lượng?

Nói xin lỗi? Nàng tâm tình xuống thấp cơ hồ ủng hộ không được lúc, nói xin lỗi nơi nào? Nàng rượu cồn trúng độc vào bệnh viện thời điểm, nói xin lỗi nơi nào? Không cầu nàng hỗ trợ thời điểm, nói xin lỗi vừa nơi nào? Là nói xin lỗi rồi, vậy đối với sở tạo thành trôi qua thương tổn sẽ chứa sao? Là nói xin lỗi rồi, những thứ kia tạo thành tổn thất có thể xóa bỏ sao? Thật xin lỗi, như vậy nói xin lỗi không gì lạ.

Quyết định có hay không tha thứ, vốn là nên bổn, mà không phải tư thái cũng hoặc là nói là dư luận.

Hiện rất rõ ràng nói cho, nói xin lỗi là không có ích lợi gì, nếu như thành tâm ăn năn, chân chính có dùng là là kịp thời đền bù, mà không phải sau khóc lóc kể lể. Tất cả mọi người là trưởng thành, phải hiểu được học xong đối với mình làm dễ dàng trôi qua chuyện, sở đã nói chịu trách nhiệm, nếu phạm vào sai lầm, sẽ phải làm tốt gánh chịu có thể có vĩnh viễn sẽ không tha thứ chuẩn bị.

Suy nghĩ cẩn thận điểm này sau, thì càng không muốn làm một rộng lượng rồi, mà là chỉ cần làm một giảng đạo lý, cũng phụ trách nhiệm.

Toan tính chân tướng, toan tính đạo lý, toan tính một việc trong chân chính giao ra cố gắng, nhưng cuối cùng bị cô phụ chính là cái kia, cũng toan tính một việc trong vô tội bị thương tổn, lại sâu biết không thể vì mình đòi công đạo chính là cái kia.

Bất đồng trong miệng, mọi việc đều có không chỉ một chân tướng, mà, chỉ muốn biết nó vốn là trước mặt con mắt, mà không muốn nhìn đến người nào rơi lệ, người nào lên án rồi, người nào trong gió chiến chiến phát run, hay hoặc giả là người nào la đắc lớn nhất thanh.

Không muốn nghe đến cái gì không lòng dạ nào chi mất, nghe ai nói hắn là hảo tâm làm chuyện xấu, nghe ai nói hắn chẳng qua là không biết, không hiểu được, những thứ này bổn cũng không phải là bọn họ nên nhận được ủng hộ và tha thứ lý do. Này không gọi làm nói xin lỗi, những thứ này, bất quá là vì mình giải vây sở tìm lấy cớ, cho nên, thật đủ rồi, khẩn cầu, nếu rời đi, tựu rời đi càng xa càng tốt.

Mặc dù là minh tinh, nhưng đồng thời cũng là có một tâm tình bình thường. Không biết cái này thiệp phát ra sau, lại sẽ vì khai ra  bao nhiêu không phải chê, bất quá này đều muốn là bởi vì chuyện này, làm ra duy nhất cũng là cuối cùng giải thích. Thích, hiểu các phấn ti, cảm tạ nhóm, tương lai cũng sẽ càng thêm cố gắng, qua lại báo nhóm thích.

Về phần những thứ kia chán, công kích nhóm, chỉ có thể nói, từ nhỏ cũng không phải là vì đòi tất cả thích.

...

Lăng Vĩ Linh phát cái này thiệp, là một loại tương tự đánh bạc hành động, loại này rất có tranh cãi ngôn luận, rất có thể đối với mình khí  tạo thành không tốt ảnh hưởng.

Nhưng bởi vì hình tượng của mình vẫn không tốt, chờ bôi đen suy đoán của mình cũng rất nhiều, nếu là tục cái này sự kiện sau, như cũ ủng hộ của mình miến, hoặc là hoàn toàn vô ý dư luận, hoặc là đó là sống cỡi cỡi "Chân ái" a, vậy sau này, nhiều hơn muốn bôi đen mình cũng tựu không có gì phải sợ rồi.

Lưới đối với  Lăng Vĩ Linh phê phán thanh như cũ không ngừng, nhưng giấy báo nhận tiền ở bên trong, nhưng vẫn là ủng hộ nàng chiếm đa số.

Thiệp phát ra không lâu sau, Hạ Vốn bên kia cũng liên hệ rồi tòa soạn báo, lấy Lăng Vĩ Linh danh nghĩa quyên tặng rồi một khoản không nhỏ số lượng, rất nhanh, lưới vừa nhấc lên nàng nói năng chua ngoa đậu hủ tâm thuyết pháp.

Hạ Vốn cách làm mặc dù cùng mình ước nguyện ban đầu có chút bất đồng, nhưng là kinh tế công ty dù sao so sánh với nàng hơn có vận dụng dư luận uy lực, mặc dù gần đây cũng không có gì tác phẩm mới đẩy ra, nhưng bằng vào cự tử tìm tay súng lưới đại nói Lăng Vĩ Linh thật là tốt nói, danh tiếng của nàng hòa khí cánh cũng cái này mặt trái tin tức dưới áp lực, như cũ có tăng vô giảm.

Bất quá cho dù như vậy, es bên kia cuối cùng là nhất đã chọn Tiêu Y Lỵ được tuyển mới mặc cho áo lót đời nói.

Album thu đã chuẩn bị kết thúc, Hạ Vốn dưới sự thúc giục, dạng điệp đã làm ra, album tên cùng thủ ba chủ đánh ca  « màu lam giấy viết thư đơn độc yêu »  cùng tên, thân là biểu diễn, Lăng Vĩ Linh tự nhiên cũng lấy được một phần. Lục xong này trương album, chuyện trọng yếu nhất chính là Minh Thiên Vương Ryan đạo diễn mới hí thử kính rồi.

Thừa dịp nghỉ ngơi không đương, đem album mới dạng điệp nhét vào CD cơ, động thính khúc nhạc dạo chảy ra, song, Lăng Vĩ Linh mở miệng hát sau, nhưng không làm cho này bài hát khúc thêm sắc bao nhiêu, một tờ album đầy đủ nghe xuống tới, chỉ cảm thấy trung quy trung củ. Tuy nói không ra cái gì rõ ràng thiếu sót, nhưng là không cảm thấy có cái gì phá lệ động, không phải là mua không thể địa phương.

Lăng Vĩ Linh để xuống ống nghe điện thoại, quả nhiên diễn trò mới là của mình lão bổn được a, ngày mai thử kính cần phải cố gắng lên. Cùng Trù Tính lên tiếng chào hỏi, liền không có trong công ty làm nhiều lưu lại, về đến nhà cầm lấy từ Hạ Vốn kia lấy ra kịch bản phản phục nhìn lại.

Kịch bản trung sở miêu tả, là Hoa Hạ nước trong lịch sử chân thật tồn tại trôi qua một triều đại, mặc dù quảng cáo rùm beng cổ trang tình yêu chiếu bóng, nhưng kịch bản trung thật ra thì cũng thiết kế rất nhiều triều đình tranh đấu thậm chí là chiến tranh hí tràng diện. Này ước chừng là phách tình yêu phim văn nghệ gặp may Vương Ryan đạo diễn, lần đầu nếm thử loại này cao thành bổn đại chế luyện chiếu bóng, bất quá ước chừng là vì phòng bán vé quan hệ, bên trong hay là gia nhập không ít tình cảm hí.

Lăng Vĩ Linh diễn xuất nhân vật trong lịch sử cũng thật có kia, mặc dù đều là phế hậu, tuy nhiên nó cùng trước khi chết sở diễn cái kia hoàng hậu có điều bất đồng, nàng biểu diễn nhân vật này, là một điển hình bi kịch hình vật.

Thân là kiệt xuất nhất tướng môn Tiêu gia thứ xuất trưởng nữ, luận võ công bàn về tài cán, cũng không so sánh với trong nhà bất kỳ một cái nào huynh đệ tỷ muội phải kém sắc, nhưng là Hoa Hạ nước trong lịch sử, mặc dù cũng xảy ra mấy khăn trùm Đại tướng quân, nhưng dù sao cũng là số ít. Cái này triều đại, mặc dù không đề xướng cô gái không tài chính là đức, nhưng làm quan nữ nhưng ít ỏi không có mấy.

Nàng sở sắm vai cái này nữ, cuối cùng cũng không thể chạy ra chánh trị hôn nhân trói buộc, gả cho có lực cạnh tranh ngôi vị hoàng đế nhưng hi vọng không lớn Tứ hoàng tử, vốn là ép duyên, nhưng lần đầu gặp mặt một sát na kia liền thật sâu đã yêu hắn.

Vì người nam kia, phản bội gia tộc, dụng kế hãm hại Tiêu gia âm thầm chân chính đến đỡ Nhị hoàng tử, tân tân khổ khổ giúp Tứ hoàng tử đi lên ngôi vị hoàng đế sau, rốt cục cũng mộng đẹp trở thành sự thật làm hắn hoàng hậu. Trở thành hoàng hậu sau, không chỉ có lòng dạ độc ác chèn ép kia nàng phi tần, cũng phái thu thập chứng cớ, đem ngã như cũ ủng hộ Nhị hoàng tử, tâm hàm phản cốt Tiêu gia.

Mặc dù không có  có quyền thế nhà chồng làm hậu thuẫn, nhưng thứ xuất nàng, vốn là không có hưởng thụ đến gia tộc mang cho nàng bao nhiêu chỗ tốt, tựu nàng cho là khổ tẫn cam lai thời điểm, hoàng thượng nhưng lấy thất đức vì tùy mà vắng vẻ nàng, cũng cổ động tước đoạt quyền lợi của nàng.

Cũng chính là lúc này, Hoàng Đế thắng lấy một vị mới phi tử, chính là nàng kia ghen tỵ với nhiều năm, đổi tên đổi lại họ rồi con vợ cả muội muội. Thì ra là, năm đó Tứ hoàng tử yêu, vẫn chính là nàng kia cùng hắn đi theo cùng một cái sư phụ học võ muội muội, đi trước cầu hôn, nhưng bởi vì phụ thân từ đó cản trở, mới cưới nàng cái này thứ xuất tỷ tỷ.

Hắn yêu nàng thậm chí yêu đến, không để ý kịp  hoàng gia mặt mũi, cho dù Tiêu gia lòng mang phản cốt, vốn nên nam tử toàn giết, cô gái lưu vong, nàng vẫn như cũ bị hắn dùng tẫn thủ đoạn, không tiếc thay đổi thân phận, che dấu chân tướng nhận được trong cung.

Đối với hoàng thượng, phần này thanh mai trúc mã tình cảm, cơ hồ có thể nói là đông đảo trong âm mưu duy nhất một cổ thanh tuyền, mà đối với Lăng Vĩ Linh sở sắm vai nhân vật mà nói, phần này tình cảm cũng là lớn nhất tai nạn. Dùng hết thủ đoạn, nhưng vẫn là bại hạ trận, đến cuối cùng, đừng nói là hậu vị cũng không có thể giữ được, cái kia vì Hoàng Đế giao ra cả đời nữ, lại bị biếm lãnh cung không được chết già.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: canh ba xong, V sau ổn định ngày kế hơn, thị tình huống thêm hơn, nếu là gãy hơn ngươi tựu quất ta.

Ta thường cảm thấy, AB trong lúc bởi vì cùng sự kiện lẫn công kích, rất có thể, A không sai, B cũng không còn sai, chẳng qua là tất cả mọi người là đứng ở lập trường của mình, vì mình mưu cầu phúc lợi thôi.

Cơ hữu hỗ trợ P rồi mấy tờ CD mưu đồ, để hai tờ đi lên, người là ưa tờ thứ nhất nữa, các ngươi đâu?

VIP chương 37 chiếu bóng thử kính

Hôm sau, Lăng Vĩ Linh cùng Trù Tính cùng nhau, đi tới toàn cầu sản xuất  « đế vương yêu »  thử kính hiện trường, thời gian còn chưa tới, thử kính địa điểm liền tính ra đông đảo, bởi vì đạo diễn là Vương Ryan quan hệ, cho dù nam nữ chủ giác nghe nói đều đã xác định, nhưng tham ngộ cùng như thế ưu tú chiếu bóng, thậm chí có có thể cùng Thiên vương đối với  đến hí, rất nhiều, cho dù là chỉ điểm diễn một cái nho nhỏ áo rồng hoặc pháo hôi nhân vật cũng rất là nguyện ý.

"Cũng phân bên đứng vững rồi, hữu thụ đến muốn mời đứng bên trái, không có được muốn mời đứng bên phải, nữ nghệ đứng phía trước, nam nghệ sau này  đứng..." Tràng giúp đâu vào đấy thuyết , đối với  này bức chật chội cảnh tượng tựa hồ thấy nhưng không thể trách.

Lăng Vĩ Linh liếc nhìn Trù Tính, hắn ý bảo hạ đứng ở bên trái, bên này tính ra có thể sánh bằng bên phải thiếu không ngừng nửa lần hay một lần rồi.

"Nhóm là ai giới thiệu tới?" Rất nhanh thì công việc viên đi tới, cùng bọn hắn đánh cái bắt chuyện.

"Hảo, nhóm vị này Lăng Vĩ Linh tiểu thư là cự tử tiêu khiển nghệ, là của nàng Trù Tính, nơi này là danh thiếp." Lăng Vĩ Linh Trù Tính vừa nói, một bên đem danh thiếp đưa tới.

"Như vậy a, " công việc kia viên có chút ngạo mạn tiện tay nhận lấy danh thiếp, nói: "Cái này hiệu cho nhóm, Vương đạo hiện trong phòng làm việc, như thế này ba một tổ, gọi vào nhóm thời điểm, nhóm nữa đi vào." Nói xong, kia nữa không nhiều một câu lời khách sáo, liền đi chào hỏi người rồi.

Lăng Vĩ Linh nhận lấy công việc kia viên đưa tới - tạp phiến, trên đó viết "Nữ xứng bảy tổ" chữ, cầm lấy mã số bài, một bên tìm cái ghế ngồi xuống, từ trong bọc móc ra kịch bản, lần nữa quen thuộc xuống. So với kia nàng bận rộn trang điểm lại, hoặc là có chút ngồi tại khó an thử kính viên mà nói, nàng tựu trấn định không ít. Bầy trung thỉnh thoảng có hiện lên mấy gương mặt quen, song bởi vì tất cả mọi người riêng của mình chuẩn bị quan hệ, cũng không lẫn nhau chào hỏi.

Chỉ chốc lát sau, công việc viên liền bắt đầu kêu tên, nam nữ thử kính là thay phiên tới, ước chừng hơn hai giờ sau, tựu đến phiên Lăng Vĩ Linh này một tổ. Không nghĩ tới cùng nàng một tổ hẳn là cùng công ty tiền bối Mã Thu Tuệ cùng với bạn tốt Tô Mạn Quân, lúc trước quá nhiều cũng không còn làm sao lưu ý, người sau đã gặp nàng sau, cũng hoàn toàn vô ý các nàng hiện nhưng thật ra là đối thủ cạnh tranh, rất kích động hướng nàng phất tay, chào hỏi.

Hướng nàng gật đầu, cùng Trù Tính cùng nhau, trước nàng một bước đi vào Vương đạo xử lý phòng làm việc.

"Nếu là kinh tế công ty nghệ, kia kịch bản hẳn là cũng nhìn rồi sao." Vương Ryan ngồi các nàng đang phía trước sau cái bàn mặt, ngó chừng trên bàn bày đặt một đống tài liệu, cũng không ngẩng đầu nhìn các nàng, bên cạnh ngồi mấy tên tương tự biên kịch, giám chế... Vật. Không hổ là từng vua màn ảnh, Vương Ryan mặc dù đã tuổi đã hơn ba mươi, nhưng bàn về dáng ngoài cùng khí độ, gãy sẽ không so sánh với hiện tuyến trên bất kỳ một cái nào nam nghệ phải kém, chẳng qua là trên mặt lộ ra vẻ uể oải thần sắc.

Không nói đến chiếu bóng khai mạc trước còn có các loại sự vật muốn quan tâm, riêng là này cả ngày làm cho này chút ít diễn kỹ tầng thứ không đồng đều nghệ nhóm thử kính xuống tới, cũng không phải là một phần dễ dàng sống. Bởi vậy cũng có thể thấy được, ngay cả bất quá mấy câu lời kịch tiểu giác sắc cũng tự mình thử kính hắn, là cở nào chuyên nghiệp rồi.

Tam cũng ý không tốt trước tiên mở miệng, Vương Ryan sẻ không để ý, ngẩng đầu nhìn các nàng nói: "Mặc dù rất nhiều cũng muốn diễn lời kịch nhiều đích nhân vật, nhưng cho là, biên kịch cùng đạo diễn đắp nặn ra từng cái nhân vật cũng rất trọng yếu, mà kia khó khăn nhất diễn, vừa vặn là lời kịch ít thậm chí không có lời kịch tiết mục."

Dừng một chút, vừa tiếp tục nói: "Nếu nhóm xem kịch bản, vậy thì tới thử diễn một đoạn hoàng hậu bị biến tướng giam lỏng sau, không để ý cung ngăn trở, xông vào Dưỡng Tâm điện, rốt cục phát hiện hoàng thượng mới nhất đón vào trong cung phi tử, hẳn là tự mình ruột thịt muội muội cái kia một màn hí sao, lời kịch phương diện nhóm có thể tự hành phát huy. Mặc dù đây là hoàng hậu hí, nhưng là lần này thử kính, chỉ là muốn xem một chút nhóm diễn kỹ, cũng không phải nói nhóm tất cả cũng là cạnh tranh nhân vật này, có thị tình huống tới  quyết định nhóm có hay không thích hợp này bộ hí, trúng cử sau, có tùy phụ tá báo cho nhóm."

"Hoàng Đế sở phương hướng chính là hiện chỗ ngồi, nếu như là quay phim lời mà nói..., máy chụp ảnh hẳn là có nhóm đang phía trước cùng mặt bên hai người này góc độ quay chụp, tốt lắm, ai muốn tới trước."

"Tới trước đi." Tô Mạn Quân rất chủ động đi lên trước, nhìn Vương Ryan đạo diễn.

Đối phương gật đầu, ý bảo nàng có thể bắt đầu.

Tô Mạn Quân vào hí coi như mau, thấy Vương đạo ý bảo lập tức thu hồi nụ cười, hất càm lên bày ra một bộ cao ngạo tư thái, hai tay vung lên, làm ra đẩy cửa ra động tác, một giây sau, trên mặt lập tức xuất hiện khiếp sợ thần sắc, căm tức nhìn đang phía trước Vương Ryan, hô lớn lên tiếng: "Nàng, lại là nàng!"

"Ngừng, người." Vương Ryan bất động thanh sắc nhíu mày, nàng hiện diễn nhưng là đoan trang hoàng hậu, trước mặt hoàng thượng như thế kinh hô, đã có thể tính quân trước mất dụng cụ rồi, cho dù lời kịch là mình nghĩ, thật diễn đứng lên hay là có theo như biên kịch, nhưng là như thế quá lời diễn kỹ hắn cũng không thưởng thức.

Mã Thu Tuệ quay đầu nhìn về Lăng Vĩ Linh, hai nàng tuy là một nhà kinh tế công ty, nhưng kỳ thật cũng không quen thuộc, đối với  Lăng Vĩ Linh cái này nàng cũng không thích lắm. Thử kính lúc từng không chỉ một lần bại trên tay của nàng, Hạ Vốn vừa thiên vị nàng, đều là nữ nghệ, bao nhiêu sẽ có chút ít ghen tỵ với, phải biết rằng, Lăng Vĩ Linh vào công ty trước kia, nàng mới là cự tử tiêu khiển một tỷ. Hơn bất đắc dĩ chính là, diễn kỹ phương diện, tự mình xác thực không bằng nàng, lần này, chỉ sợ lại muốn bại trên tay của nàng rồi.

Lăng Vĩ Linh lễ phép hướng nàng cười cười, làm ra một "Ngài trước hết mời" đích tay thế. Mặc dù nàng đã sớm đem kịch bản đọc một lượt rồi rất nhiều lần, nhưng bắt được lúc đầu kịch bản trên, Vương đạo yêu cầu các nàng diễn cái này tràng diện thực miêu tả quá ít, nàng sở dĩ hi vọng cuối cùng một ra tràng, cũng là vì cho mình tranh thủ nhiều hơn suy tư thời gian.

Cùng màn hí thấy khác diễn, tự nhiên sẽ đối với mình sinh ra ảnh hưởng, đặc biệt là tự nhận tự mình diễn kỹ không bằng Lăng Vĩ Linh dưới tình huống, nếu là nàng trước diễn, tự mình như thế này định không thể thiếu bắt chước dấu vết, Mã Thu Tuệ liền cũng không từ chối, tiến lên một bước, Vương đạo ý bảo trung diễn lên.

Thần sắc trên mặt như thường, đầu tiên là đưa tay trống rỗng đẩy một cái, nhấc chân làm ra vượt qua cánh cửa xu thế, đi về phía trước hơn mấy bước, mặt xám như tro tàn đứng lại, lặng rồi một lúc lâu mới chậm rãi mở miệng nói: "Lại là nàng sao?" Lãnh Thanh thanh âm ở bên trong, lộ ra một tia che dấu không được bi thương cùng ghen ghét, hai giọt nước mắt theo gương mặt chảy xuống.

"Người nào đúng tiến vào." Vương Ryan ước chừng là vì phối hợp nàng, cũng tự động thay vào rồi Hoàng Đế này một góc sắc.

"Thứ cho nô tì mất dụng cụ." Mã Thu Tuệ cúi xuống  thân, lưng nhưng thẳng tắp.

"Có thể, " Vương Ryan vừa nói , bên đáy lòng yên lặng vì nàng làm ra đánh giá, diễn kỹ cũng không tệ lắm, thay vào đắc rất nhanh, coi như là diễn xuất rồi hoàng hậu nên có tư thái, chẳng qua là vật giải học trên còn hơi có thiếu sót, quay đầu nhìn về phía Lăng Vĩ Linh nói: "Đến."

Lăng Vĩ Linh mỉm cười gật đầu, cũng tiến về phía trước một bước, lập tức thu hồi nụ cười trên mặt, mặt mũi nghiêm túc, toàn thân lộ ra một loại đặc biệt  hơi thở, đó là tập kiêu ngạo cùng tự tin làm một thể uy nghiêm của, một cao ngạo tướng môn chi nữ, nhất quốc chi hậu nên có khí phách.

Tiến lên hai bước, vừa dừng lại, hướng bên cạnh không khí nhìn lên một cái, lộ ra một tia khinh miệt thần thái, tựa hồ nói: bằng như vậy, cánh cũng dám cản.

Lăng Vĩ Linh đã vào hí, giống như tự mình thật phía sau trong cung một loại, hiện đang đứng Dưỡng Tâm điện cửa, một bên tiểu thái giám do dự mà có muốn hay không cản nàng, cả hình ảnh cũng trong đầu rõ ràng lên. Tay áo vung, chợt đẩy cửa ra, xuất hiện trước mắt nàng, là ngồi án trước giường, nàng đời này thích nhất nam, đứng một bên cho mài mực, chính là nàng kia ghen ghét rồi cả đời tựa thiên tiên đích muội.

Đây chính là cái gọi là vận mệnh chuẩn bị sao, Lăng Vĩ Linh lẳng lặng yên đứng kia, không cam lòng, cừu hận, thất vọng, khẩn cầu... Các loại phức tạp cảm xúc mắt của nàng đáy chợt lóe lên, cuối cùng hóa thành đối với  người nam kia nồng đậm yêu đã cùng với thâm trầm nhất tuyệt vọng. Còn nhớ rõ từng cùng cùng cỡi ngựa đạp thanh sao? Còn nhớ rõ kéo đích tay nói là đệ nhất thiên hạ kỳ cô gái sao? Còn nhớ rõ từng hôn hướng đồng ý, nếu trở thành Hoàng Đế, liền chắc chắn là hoàng hậu sao?

Thật ra thì vẫn cũng biết là không phải không? Nhạy cảm như nàng, từ lần đầu tiên phát hiện trượng phu của mình nhìn mình chằm chằm muội muội nhìn ánh mắt thời điểm, tựu cũng hiểu  không phải sao? Đó là hắn vì mình trang điểm, nàng từng từ trong gương đã từng gặp vô số lần, tự mình nhìn về phía hắn lúc ánh mắt, ánh mắt kia trong là tràn đầy ý nghĩ - yêu thương, mà hắn, nhưng lại chưa bao giờ cầm loại này ánh mắt xem tự mình.

Vẫn cho là tự mình đủ Kiên Cường, vẫn tự nói với mình hắn là yêu của mình, nhưng là cho dù tận mắt thấy rồi đây hết thảy, nhưng vẫn là không muốn thừa nhận, thì ra là tự mình, cũng bất quá là một vẫn dối gạt mình lấn chết nhát thôi.

Lăng Vĩ Linh ánh mắt lóe lên, trên mặt cũng là không chút biểu tình, chẳng qua là yên lặng đứng kia, bất động cũng không nói chuyện, chỉ có kia khẽ run trắng bệch ngón tay, lộ ra nàng tâm tình trên là không ổn.

Tựu Vương Ryan do dự tự mình có muốn hay không nói chút gì thời điểm, nàng cuối cùng mở miệng, "Thì ra là hoàng thượng đã có theo nữa à, kia nô tì, sẽ không quấy rầy rồi." Rõ ràng là cực kỳ bình thản ngữ điệu, lại làm cho nghe được trong nháy mắt, có khí phách muốn rơi lệ xúc động.

Lăng Vĩ Linh nói xong, liền cũng không quay đầu lại đi ra ngoài, kia thẳng tắp lưng, nhưng biểu diễn ra vô tận bi thương, hai vai khẽ run, cũng không biết nàng có hay không khóc.

Vương Ryan kìm lòng không đậu đứng lên, có thể xử dụng bóng lưng tới  diễn trò mới, hắn đã bao nhiêu năm chưa bao giờ gặp rồi.

Trận này thử kính kết quả cơ hồ không có chút nào huyền niệm, hoàng hậu nhân vật này, Vương Ryan bổ nhiệm tùy Lăng Vĩ Linh đảm nhiệm, về phần Mã Thu Tuệ cùng Tô Mạn Quân, cũng hí trung lấy được một thích hợp hơn các nàng phi tần nhân vật, chưa tính là một chuyến tay không.

Song, để cho Lăng Vĩ Linh cảm thấy khiếp sợ chính là, khi nàng hai ngày sau nhận được đến gần bản đầy đủ kịch bản cùng diễn viên danh sách, mới phát hiện này bộ hí nữ chủ giác cũng không phải là nàng nguyên tưởng rằng địa phương nếu nhẹ nhàng, mà là cùng nàng đều là mới đích Tiêu Y Lỵ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cám ơn sứa quân hai hoả tiễn,

Cám ơn yên tĩnh tiểu Kỳ năm địa lôi,

Cám ơn Mộ khanh cẩn nhan cùng khấu nha hi địa lôi,

Yêu các ngươi ╭ (╯3╰ )╮

Anh tuấn Vương Ryan đồng chí, ta chỉ muốn nói, có dám hay không không nên vĩnh viễn bản mặt.

VIP chương 38 khai mạc trước huấn luyện

Hôm sau, Lăng Vĩ Linh dựa theo Vương đạo phụ tá chỉ thị đi tới toàn cầu sản xuất phòng họp. Phòng họp rất lớn, bên trong ngồi đầy người, trừ đang đuổi người thông báo vai nam chính Lê Hoa không có ở đây bên ngoài tràng, ngay cả đạo diễn, biên kịch, giám chế, trọng yếu diễn viên, thậm chí bao gồm chủ yếu ánh đèn sư, nhiếp ảnh gia ở bên trong, có thể nói là toàn viên đến đông đủ.

Lăng Vĩ Linh ở phụ tá dưới chỉ thị, đi tới diễn viên phân biệt, ở Tiêu Y Lỵ bên cạnh ngồi xuống, người sau nhìn nàng, ưu nhã mỉm cười gật đầu, đánh cái bắt chuyện.

Vương Ryan ngồi ở bàn dài đính đoan, đối đãi người tất cả đều đến đông đủ sau, mới chậm rãi mở miệng nói: "Ở kế tiếp gần hai tháng trong, đại gia sắp sửa cùng nhau vượt qua một đoạn rất phong phú thời gian,  « đế vương yêu »  này bộ hí, là ta người lần đầu nếm thử loại này phong cách chiếu bóng, dĩ nhiên chúng ta cũng thỉnh đến vô cùng ưu tú võ thuật chỉ đạo, cùng với cái khác các bên trong lĩnh vực chuyên nghiệp nhân sĩ, hi vọng đại gia có thể cùng ta cùng nhau hoàn mỹ hoàn thành này bộ tác phẩm."

Nói xong, lại đem tầm mắt chuyển hướng Lăng Vĩ Linh bọn họ này một khối nói: "Biểu diễn này bộ hí diễn viên cũng là tùy ta tỉ mỉ chọn lựa, ở chiếu bóng chính thức khai mạc lúc trước, trong các ngươi bộ phận người đem tiếp nhận đặc thù huấn luyện, có thể, ta hi vọng này bộ hí trung tận lực không nên dùng thế thân. Trừ thân thể không tốt vừa cơ hồ chỉ có trò văn; diễn viên Tiêu Y Lỵ ngoài, ta là các ngươi mỗi cái liên quan đến kịch võ chủ diễn, cũng chọn lựa riêng của mình thớt ngựa. Trừ phải học được cỡi ngựa ngoài, ta còn hi vọng cá biệt diễn viên, như biểu diễn tướng môn sau Lăng Vĩ Linh, có thể thích hợp luyện được một chút da thịt tuyến điều. Quay chụp chiếu bóng là một việc rất cực khổ chuyện, ta cũng không rất ưa thích nghe được oán trách thanh âm, kế tiếp thời gian, đại gia có thể phát biểu một chút riêng của mình cách nhìn rồi."

Vương Ryan nói xong, gia nhập thảo luận phần lớn là phó đạo, biên kịch, võ thuật chỉ đạo vân vân, cũng không có gì diễn viên xen mồm dư âm, không có thảo luận bao lâu, cơm trưa trước liền tan họp, tùy ý đại gia riêng của mình chuẩn bị đi.

Lần này tới, trừ thấy này bộ hí người phụ trách chủ yếu viên ngoại, Lăng Vĩ Linh còn từ Vương đạo phụ tá trong tay lấy được hai tờ vip thẻ, "Tân tinh mã tràng" cùng "Đệ nhất phòng tập thể thao" các một tờ. Mặc dù về học tập thuật cỡi ngựa cùng tập thể hình chuyện, Vương Ryan đạo diễn cũng không  có tiến hành cứng nhắc quy định, nhưng Lăng Vĩ Linh cũng sẽ không cầm chuyện công việc nói giỡn.

Vì này bộ chiếu bóng, Lăng Vĩ Linh thoái thác rồi người đại diện gần đây muốn cho nàng an bài, bao gồm quốc nội nổi danh nhãn hiệu đồng phục đời nói ở bên trong tất cả thông báo, sau khi ăn cơm trưa xong, liền ngồi hơn một giờ đường sắt ngầm, đi tới rời xa trung tâm chợ "Tân tinh mã tràng" . Đưa ra quá VIP thẻ, cho thấy thân phận sau, rất nhanh đã bị nhân viên làm việc dẫn tới chuồng ngựa.

Vương đạo vì nàng chọn lựa chính là một gọi "Thưa dạ" màu trắng con ngựa mẹ, đang lúc cường tráng linh, tính tình cũng rất là cùng thuận, chịu trách nhiệm dạy nàng người cưỡi ngựa  thuần phục Mã sư là một có chút xấu hổ đại nam hài, nhìn nàng lúc ánh mắt có chút lãnh đạm, nhìn mã lúc lại có vẻ rất ôn nhu.

Nam hài dắt ngựa nói: "Đi thôi, ta dẫn ngươi đi bên trong tràng."

Đã thay thuật cỡi ngựa dùng Lăng Vĩ Linh gật đầu, kiếp trước mặc dù cũng diễn quá không ít phim cổ trang, nhưng này người cưỡi ngựa hí hay là lần đầu đụng phải, nếu là đi qua diễn quá  « Dương môn nữ tướng »  là tốt, nói như vậy, này bộ hí đối với mình mà nói, đại khái có dễ dàng rất nhiều.

Nếu nói bên trong tràng, chính là một mảng lớn bị vòng lên tới mặt cỏ, cấu tạo và tính chất của đất đai xốp, cảm giác cho dù té đi tới cũng sẽ không rất đau. Lăng Vĩ Linh ở  thuần phục Mã sư dưới sự giúp đở của, có chút gian khổ bò lên lưng ngựa, thở dốc một hơi, nhìn chung quanh một chút.

Nơi xa khôn khéo trong giao thiệp đường chạy trên, có một người đang cỡi đầu nâu đỏ sắc đại mã, chậm rãi ở trên cỏ dạo bước, chịu trách nhiệm làm bạn hắn  thuần phục Mã sư cũng không  có rời đi rất gần, chẳng qua là xa xa đứng, nhìn chăm chú vào hắn.

Cho dù rời đi cũng không gần, Lăng Vĩ Linh hay là một cái tựu nhận ra, trước mắt cái này nhuộm rượu màu đỏ đầu tóc, ngũ quan có thể nói hoàn mỹ nam nhân chính là đương kim giới văn nghệ Thiên vương Lê Hoa. Có lẽ là nhận thấy được nàng nhìn mình cằm chằm tầm mắt, Lê Hoa nghiêng đầu, hướng nàng lộ ra một mê người mỉm cười, một giây sau liền nắm chặc dây cương, hai chân đang kẹp mã bụng, vung roi ngựa xông ra ngoài.

Nhìn hắn thuần thục động tác cùng con ngựa kia chạy như điên tốc độ, Lăng Vĩ Linh lập tức ý thức được, cùng tới nơi này học cưỡi ngưỡi tự mình bất đồng, nhân gia ước chừng chẳng qua là để xem một chút đạo diễn cho hắn chọn lấy thất cái dạng gì mã a.

"Uy, ta nói, ngồi ở trên ngựa không nên hết nhìn đông tới nhìn tây, lực chú ý tập trung chút, cẩn thận té." Bên cạnh  thuần phục Mã sư có chút không vui nói.

"Ý không tốt." Lăng Vĩ Linh hướng hắn xin lỗi cười cười.

 thuần phục Mã sư trên mặt hiện lên một đạo đỏ ửng, không hề nữa nhìn nàng, nhàn nhạt nói: "Nắm chặc dây cương, ngồi vững vàng rồi, ta nắm ngươi đang ở đây bên trong tràng đi hai vòng."

"Đã làm phiền ngươi."

Một hạ buổi trưa, Lăng Vĩ Linh cuối cùng có thể ở  thuần phục Mã sư buông ra dây cương dưới tình huống, cỡi "Thưa dạ" chậm chạy mấy bước, chẳng qua là nhân hòa mã phối hợp thêm còn tịnh không lớn phối hợp. Tỷ như, Lăng Vĩ Linh muốn cho nó chạy lúc thức dậy, nó lại chỉ chú ý cúi đầu ăn cỏ, muốn nó chạy thẳng tắp, nó nhưng gắng phải quẹo cua, lúc trước còn đang khôn khéo trong giao thiệp lê Thiên vương từ lâu không thấy bóng dáng.

"Trời sắp tối rồi, hôm nay đi ra người sao, " một bên  thuần phục Mã sư đi tới, nhìn Lăng Vĩ Linh nói: "Ngươi mã cảm cũng không tệ lắm."

"Mã cảm?"

"Ca hát có vui mừng cảm, chơi bóng có xúc cảm, cỡi ngựa tự nhiên cũng có mã cảm rồi."

Lăng Vĩ Linh nhìn mình rõ ràng muốn nó ngẩng đầu đứng lại, nó cũng không dừng tại chỗ xoay quanh "Thưa dạ" cười khổ nói: "Này còn nói mã hảo cảm?"

"Đối với người mới mà nói, ngươi vốn là toán học rất nhanh đến rồi, ta quả thực đang hoài nghi ngươi thật là lần đầu tiên cỡi ngựa sao? Rồi hãy nói, mã cũng là có tỳ khí, ngươi sau này thường, cùng nó thân quen chút, nhiều đi giải chút mã tập tính, cũng có thể đối với  tốt hơn khống chế mã đưa đến trợ giúp."

"Ân, ta trong khoảng thời gian này có tận lực mỗi ngày cũng tới." Lăng Vĩ Linh gật đầu, cái này đại nam hài mặc dù thoạt nhìn so với mình lớn hơn không được bao nhiêu, nhưng về cỡi ngựa phương diện, hắn hẳn là coi như là chuyên gia rồi.

"Mỗi ngày cỡi ngựa có chút quá chuyên cần rồi, ngươi phải cẩn thận thắt lưng cùng mông, tốt nhất đi mua cái loại nầy đặc biệt xe đạp đệm mặc ở bên trong, bất quá ngươi cũng có thể thường để xem một chút nó, mã một loại là dựa vào mùi cùng thính giác tới  phân biệt chủ nhân, ngươi không thế nào dùng nước hoa  sao, như vậy là vật chuyện tốt."  thuần phục Mã sư hảo ý nhắc nhở đến, vừa nói , bên vịn nàng xuống ngựa.

"Ta sẽ, thưa dạ tựu phiền toái ngươi chiếu cố, hôm nào thấy."

Rời đi mã tràng, Lăng Vĩ Linh tùy tiện tìm đang lúc quán ăn ăn xong cơm tối, cũng không trở về nhà, mà là trực tiếp đi "Đệ nhất phòng tập thể thao" . Này phòng tập thể thao tên mặc dù thức dậy đơn giản lớn lối, nhưng đúng như tên của nó, nó các phương diện cơ hồ cũng là cả nước đệ nhất.

Hà khắc  VIP chế độ, nhất nổi danh tập thể hình huấn luyện viên, cùng với khách cũ tin tức hoàn toàn giữ bí mật cách làm, khiến cho nó thắng được rồi  đông đảo nghệ nhân kịp  buôn bán nhân sĩ yêu thích. Hồi lâu thuật cỡi ngựa chương trình học xuống tới, để cho Lăng Vĩ Linh cả nửa người dưới cũng có ít nhiều đau nhức, đi phòng tập thể thao chủ yếu là vì dự định một ngày kế tập thể hình giáo trình, trừ lần đó ra, cũng làm rồi đơn giản một chút chi trên vận động.

Trong mấy ngày kế tiếp, Lăng Vĩ Linh liền ở một ba năm cả ngày học cưỡi ngưỡi, hai bốn sáu xế chiều đi phòng tập thể thao, buổi sáng cùng chủ nhật đang ở trong nhà nhìn kịch bản, bối lời kịch, như vậy quy luật trong sinh hoạt vượt qua. Có một lần, lại ở phòng tập thể thao thấy được đang làm nằm đẩy Lê Hoa, theo tập thể hình huấn luyện viên theo như lời, hắn mỗi tuần cũng ít nhất sẽ đến hai lần, Lăng Vĩ Linh quắt quắt miệng, đến hắn cái tuổi này, có thể giữ vững hiện tại vóc người nói vậy cũng không dễ dàng đâu.

Thật ra thì ở phòng tập thể thao gặp nhau cũng không phải là giống như trong tưởng tượng như vậy lãng mạn một chuyện, vận động dùng lực thời điểm, bất luận kẻ nào cũng khó khăn thoát sẽ lộ ra một chút dử tợn vẻ mặt, hoặc là phát ra một chút kỳ lạ gào thét."Đệ nhất phòng tập thể thao" trong cấm chụp hình, coi như là vì rất nhiều tới chỗ này minh tinh suy nghĩ rồi.

Lăng Vĩ Linh sợ chào hỏi sau ngược lại hơn lúng túng, lo liệu "Dù sao ta không hóa trang không có mấy người nhận được ta" tín niệm, cho dù ở người đụng phải giới văn nghệ gương mặt quen, cũng cũng không chủ động cùng người chào hỏi.

Lê Hoa qua cũng rất vội vàng, thỉnh thoảng cũng đều vì nhận ra hắn khách cũ ký cái tên, hợp theo và vân vân, nhưng rất ít chủ động cùng trừ tập thể hình huấn luyện viên ngoài người nói chuyện với nhau, chẳng qua là nghiêm túc làm vận động, hai canh giờ sau liền đúng lúc rời đi.

Cuộc sống như vậy không có mấy ngày nữa,  « màu lam giấy viết thư đơn độc yêu »  liền ở Hạ Vốn tiếng thúc giục công chính kiểu phát hành rồi. Album phát hành sau, tiếng vọng Bình Bình, trừ Hạ Vốn liên lạc tòa soạn báo phát mấy quan hệ xã hội tán dương bản thảo ngoài, các đại chủ lưu âm nhạc truyền thông, cũng không có đối với  Lăng Vĩ Linh album tiến hành quá nhiều đánh giá.

Không chỉ có tán dương thanh ít, phê phán thanh cũng không làm sao nghe được đến, radio cũng chỉ ở album mới vừa đẩy ra, truyền bá quá mấy thủ chủ đánh ca, cho dù xài tuyệt bút tài chính đi tuyên truyền, nhưng là cũng không có bao nhiêu khởi sắc, làm cho người ta một loại đá chìm xuống biển cảm giác. Lăng Vĩ Linh bên xem websites bên nhíu, lưới các đại âm nhạc nhà bình luận đối với nàng này trương album làm ra nhiều nhất đánh giá chính là "Vô công vô quá", tình huống như thế làm cho người ta cảm giác cánh so sánh với phê phán thanh còn làm cho người ta không dễ chịu.

Vô công vô quá? Này không phải là yếu ý tứ  sao? Lăng Vĩ Linh có chút chán nản  đóng kín Computer, cũng may, này trương album ở chuyên nghiệp nhân sĩ trung không có được bao nhiêu chú ý, lượng tiêu thụ cũng không sai, thủy chung ở bảng xếp hạng tiền tam danh bồi hồi. Cho dù thỉnh thoảng rơi ra bảng xếp hạng tiền tam, ngày thứ hai rất nhanh lại sẽ trướng đi tới, cũng là cho Lăng Vĩ Linh chút ít an ủi.

Album phát hành không có mấy ngày, liền nghênh đón  « tịch mịch tửu quán »  lần đầu biết, bởi vì kinh tế công ty vận hành, trên báo chí rất nhanh liền hiện ra rồi tương tự  « mới một đời tam tê ngày sau ra đời, Lăng Vĩ Linh ca hát không đi âm, diễn trò không nhiềuG »  chính diện đánh giá.

Không chỉ có nên tấm đạo diễn, chủ diễn toàn bộ xuất tịch lần đầu kiểu, Lâm ny văn kính xin tới giới văn nghệ bạn tốt phương nếu nhẹ nhàng, chân hồng, mã trí đồng vì nên tấm chúc thế, lần đầu có trên, phi thường náo nhiệt.  « tịch mịch tửu quán »  tịch quyển các đại rạp chiếu phim, cũng lập tức phá vỡ Vương Kim đạo diễn tác phẩm cá nhân đích lần đầu cao nhất phòng bán vé ghi chép.

Chẳng qua là, Lăng Vĩ Linh nhưng nhận thấy được, xuất tịch lần đầu kiểu địa phương nếu nhẹ nhàng đối mặt truyền thông bây giờ là vẻ mặt tươi cười, nhưng cảm giác, cảm thấy nàng vẻ mặt có chút u buồn, song thân là chủ diễn một trong, bị ký giả vây quanh nàng, nhất thời cũng không còn vô ích quan tâm nàng trạng thái.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cơ hữu giúp làm hai tờ chiếu bóng áp-phích ( nghe nói nàng thích tự thể cũng không có quán cái chữ này, các ngươi tựu thấu sống xem đi 【 uy —— )

Tờ thứ nhất tương đối phù hợp chiếu bóng cảm giác, thứ hai trương là nàng đem "Tam ji tấm" nghe thành "Phim văn nghệ" quỷ dị kết quả 【 ngươi rốt cuộc làm sao nghe lầm a, hồn đạm ——

Nữa nghe nói nàng tự xưng văn nghệ phái, không lớn biết làm "Tam ji tấm" áp-phích, ta chỉ muốn nói... Ngươi rốt cuộc là người nào, đem ta cái kia thích nhất phụ tử siêu trọng miệng hảo cơ hữu thừa trở về a hồn đạm... Đạm...

VIP chương 39 Thiên vương diễn xuất

Thời gian cũng trở lại  « tịch mịch tửu quán »  lần đầu có trước một thiên, địa chút EAMI đĩa nhạc công ty.

Lê Hoa ngồi ở ghi âm, một khúc hát xong, ghi âm đang lúc cửa bị gõ vang, người đại diện Maggie đi đến, "Phương nếu nhẹ nhàng đánh nhiều cái điện thoại tới đây, ngươi phải về một cho nàng sao?"

"Lấy ra sao." Lê Hoa vừa nói, hái ống nghe điện thoại đứng lên, đi tới Maggie bên cạnh, cầm qua điện thoại di động, nhìn ở đây ba không kế đó điện, hai cái không học tin ngắn, khẽ nhíu mày, xoay người đi vào người phòng nghỉ ngơi.

"Ngươi tìm ta?" Lê Hoa thanh âm nghe có chút lãnh đạm.

"Ngươi đang ở đây bận rộn?" Phương nếu nhẹ nhàng mang chút áy náy nói.

"Ngươi không phải đã nói ta vĩnh viễn đều đang bận rộn ư, " Lê Hoa nửa mở cười giỡn nói: "Mới vừa ở ghi âm, ngươi tìm ta là có chuyện gì?"

Phương nếu nhẹ nhàng do dự một chút mới lên tiếng: "Ngày mai là  « tịch mịch tửu quán »  lần đầu ngày ngươi biết sao, ta đáp ứng ny văn đi vì nàng phủng tràng, Tĩnh Dương muốn ta hỗ trợ hỏi một chút ngươi có nguyện ý hay không, ngươi ngày mai cũng muốn ghi âm sao? Lần đầu phải buổi tối, hẳn là có rảnh rỗi không?"

"Là trẻ nhỏ Tĩnh Dương hi vọng ta đi vậy thì ngươi hi vọng ta đi?" Lê Hoa hiểu rõ nói.

"Chúng ta đã thật lâu chưa từng gặp mặt rồi." Phương nếu nhẹ nhàng thanh âm lộ ra một tia ủy khuất.

"Đúng đấy muốn gặp mặt cũng không nên chọn lúc này a, gần đây chuyện xấu đang thắng, chúng ta cùng sân khấu nhất định mơ hồ hoạt động tiêu điểm, " Lê Hoa có chút lời nói thấm thía nói: "Huống chi lần đầu có lắm thầy nhiều ma, ký giả cũng nhiều, nếu là bị phách đến sau □ nơi, không biết lại sẽ bị làm bao nhiêu văn chương rồi. Nói thật ra, ta cũng vậy không hi vọng ngươi đi, vì bằng hữu phủng tràng không có gì, nhưng là này bộ chiếu bóng đề tài bao nhiêu có chút nhạy cảm, ngươi đang ở đây ống kính trước hình tượng vẫn rất tốt, phải hiểu được yêu quý vũ mao."

"Hình tượng và vân vân thật trọng yếu như vậy sao? Nói đến chuyện xấu, ngươi gần đây chuyện xấu cũng không ít a, " phương nếu nhẹ nhàng giận dỗi nói: "Sự nghiệp, công chúng hình tượng, đối với ngươi mà nói này có thể là thứ trọng yếu nhất, nhưng đối với ta mà nói không phải là... Lê Hoa, ta hơi mệt chút."

"Có ý gì?" Lê Hoa có khí phách không được tốt dự cảm.

"Ta nghĩ, chúng ta tách ra một thời gian ngắn, đại gia có lẽ cũng có thể dễ dàng chút ít."

"Ngươi là có ý tứ là muốn cùng ta chia tay?" Lê Hoa nghe vậy nhíu mày, trầm mặc một hồi mà, chậm rãi nói: "Hảo, ta đáp ứng ngươi." Cúp điện thoại, cô đơn vẻ mặt ở trên mặt của hắn chợt lóe lên, một giây sau, đã thần sắc như thường đứng lên, trở lại phòng thu âm, hướng về phía đối diện người chế tác nói: "Có thể tiếp tục."

Đầu bên kia điện thoại, phương nếu nhẹ nhàng cười khổ để điện thoại di động xuống, chỉ cảm thấy toàn thân khí lực cũng bị trừu không, ngồi liệt ở trên ghế sa lon, hắn ngay cả câu tái kiến cũng không nguyện nhiều lời sao? Thật ra thì cũng là một ít chuyện, giống như kia khung sắt trên một chút xíu tích lũy rỉ sắt, không có thời gian đi dọn dẹp, tùy ý nó từ từ bị hủ thực, ở khung sắt ầm ầm sụp đổ lúc trước, cũng vẫn cho là, có thể vĩnh viễn chống đỡ đi xuống, dù sao nó thoạt nhìn là như vậy vững chắc.

Biết rất rõ ràng hắn là người như thế nào không phải sao? Sẽ không bắt buộc người khác, cũng cũng không thích giữ lại, nói chia tay cũng là tự mình, nhưng mới rồi, nàng rốt cuộc lại là ở mong đợi những thứ gì đâu?

...

Lần đầu có sau đích ngày thứ hai, Lăng Vĩ Linh theo thường lệ đi phòng tập thể thao, vô luận là đi trên đường hay là phòng tập thể thao trong, đều có người đang thảo luận này bộ chiếu bóng. Lăng Vĩ Linh vốn là làm cho này bộ chiếu bóng cắt bỏ đến đầy đủ tai tóc ngắn, hiện đã lâu đã đến vai, không cố ý làm nam sinh trang phục, hình tượng cùng trong phim ảnh một trời một vực, đối với mình bắt đầu gặp may, trừ lưới nhân khí hơi có gia tăng, thật cũng không cái gì thực chất cảm thụ.

Lăng Vĩ Linh lần nữa ở phòng tập thể thao trong thấy được Lê Hoa, lần này hắn so với mình mới đến, bất quá nàng như cũ không có cùng hắn chào hỏi, chẳng qua là đứng trên máy chạy bộ, theo kế hoạch bề ngoài hoàn thành huấn luyện viên cho nàng nhóm ra tập thể hình kế hoạch.

"Thời gian không còn sớm, muốn cùng đi ăn cơm tối sao?" Lăng Vĩ Linh chạy nửa giờ, làm hai tổ nằm ngửa ngồi dậy, một tổ chi trên huấn luyện sau, lại lần nữa trở lại máy chạy bộ trên đi mau làm cuối cùng điều chỉnh thời điểm, một giàu có từ tính thanh âm bỗng nhiên ở vang lên bên tai.

Lăng Vĩ Linh tắt máy chạy bộ, quán tính vừa đi hai bước, dừng lại, nghiêng đi thân, nhìn về phía đứng ở bên cạnh mình người nam nhân kia.

"Sao Kim tưởng vào vây Nữ Tinh Lăng Vĩ Linh đúng không, ngươi mạnh khỏe, ta là Lê Hoa." Đối phương lộ ra một mê người mỉm cười, đưa tay phải ra.

Bất kể tự mình phách kịch truyền hình thu thị tỷ số cao bao nhiêu, vé xem phim phòng như thế nào, này giới văn nghệ coi trọng nhất quả nhiên hay là kia tứ đại giải thưởng rồi, từ Lê Hoa lời của trung là được biết một hai. Lăng Vĩ Linh đêm đầy là mồ hôi đích tay ở trên quần vỗ vỗ, lễ phép tính cùng hắn nhẹ nắm một chút, dùng mang một ít sùng bái giọng nói nói: "Giới văn nghệ lê đại Thiên vương lại có người nào có không nhận ra."

"Kia không biết ngươi có thể hay không nguyện ý hãnh diện?" Lê Hoa cũng là không chút nào khiêm nhường.

Không nói đến cùng Lê Hoa một mình ăn cơm có thể hay không chọc cho ngày sau mất hứng, này nếu như bị phách đến, cái kia vạm vỡ hậu viên có cũng không phải là mình nhắm trúng  lên, Lăng Vĩ Linh do dự một chút mở miệng nói: "Vương đạo điểm danh muốn ta luyện vóc người, phải chú ý một chút ẩm thực : ăn uống đâu."

"Vương đạo? Là chỉ Vương Kim đạo diễn sao?"

Lăng Vĩ Linh sửng sốt, nhưng ngay sau đó đáp: "Không, là Vương Ryan đạo diễn, đúng rồi, lần trước  « đế vương yêu »  toàn thể nhân viên khai hội, ngươi có việc không có tới, khó trách không biết rồi."

Lê Hoa khiêu mi, "Nói như vậy  « đế vương yêu »  ngươi cũng sẽ sâm diễn rồi?"

"Ách, sau lại phát kịch bản trên không phải là có diễn viên danh sách sao? Ngươi không có xem?" Lăng Vĩ Linh đột nhiên bắt đầu hoài nghi, cái kia thiên ở mã tràng hướng về phía nàng mỉm cười, có phải hay không hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn cũng không biết nàng là người nào, mà là, theo thói quen về phía đang nhìn mình tất cả muội tử phóng điện.

"Ân, gần đây bận rộn lục album cùng phách quảng cáo, không có mấy giờ rồi, " Lê Hoa tùy ý cười cười, dừng một chút, vừa bổ sung: "Không cần lo lắng, ta bối lời kịch, vào hí cũng rất nhanh."

Muốn diễn hảo chiếu bóng, cũng không chẳng qua là Bối Bối lời kịch đơn giản như vậy, còn cần phỏng đoán nhân vật trong lòng, hiểu rõ cả nội dung vở kịch, cũng chân thật mà đem trong phim ảnh chính là nhân vật, chuyện xưa cùng với sở muốn biểu đạt tình cảm thành công thuyết minh đi ra ngoài. Lê Hoa lời của nghe lỗ mảng lớn lối, nếu là xuất từ người khác chi miệng, chắc chắn gọi Lăng Vĩ Linh xuy chi dĩ tị, chẳng qua là, nói lời này nếu là liên tục nhiều giới kim tượng tưởng tốt nhất vai nam chính đích thiên Vương siêu sao, vậy thì gọi không thể nào phản bác.

"Nếu như vậy, sau này cơ hội gặp mặt cũng nhiều, vậy thì hẹn lại lần sau ngươi đi." Thấy Lăng Vĩ Linh cười cười không nói chuyện, Lê Hoa cũng không nói thêm gì nữa, xoay người đi vào phòng thay quần áo.

Mấy ngày sau,  « đế vương yêu »  chính thức khai mạc.

Chiếu bóng khai mạc trong ngày hôm ấy, vừa vặn cũng là trên báo chí công bố kim khúc tưởng vào vây danh sách cuộc sống, đối với vào vây tốt nhất người mới tưởng, Lăng Vĩ Linh cũng không cảm thấy ngoài ý muốn. Bất kể nàng hát đắc như thế nào, các đại âm nhạc bình phán người cho ra đánh giá như thế nào, album lượng tiêu thụ cùng siêu cao tài nghệ chế luyện đoàn đội bày ở  kia, vào vây vốn là ở hợp tình lý.

Làm nàng cảm thấy ngoài ý muốn chính là, ước chừng là bởi vì hiện tại giới văn nghệ tổ hợp quá ít quan hệ, nàng cùng Kỷ Tường tạm thời khâu, chỉ có ra khỏi một tờ kịch truyền hình cùng tên album "Tra nam tra nữ" tổ hợp, cánh cũng cùng làm hồng tổ hợp SD dàn nhạc cùng với ra khỏi Trương Siêu cấp tinh tuyển tập  KP vui khoẻ đội cùng nhau vào vây quanh tốt nhất đoàn thể tưởng, ngược lại chen chúc rớt cự tử tiêu khiển uy tín lâu năm tổ hợp Maryanne.

Đi tới studio, đến đây chúc mừng nàng vào vây không ít người,  « tịch mịch tửu quán »  đã chiếu phim, chú ý tới bên trong  « Mê Điệt Hương »  kia bài hát người nói vậy cũng đoán được thân phận của nàng, vì tận lực không hề nữa đắc tội với người, Lăng Vĩ Linh cũng không có ý định duy trì đi qua một ít thói quen cao ngạo khắc bạc hình tượng, lễ phép đối với  chúc mừng tỏ vẻ rồi cảm tạ.

Từ đầu đến cuối, Tiêu Y Lỵ nhưng chỉ là ngồi ở studio một góc, mặt mỉm cười nhìn nàng, trong ánh mắt không mang theo một tia nhiệt độ.

 « đế vương yêu »  này bộ hí cơ hồ tất cả đều ở bên trong phòng chụp ảnh hoàn thành, vì thế Vương Ryan đạo diễn cố ý xây dựng ba cảnh tượng, chiếm diện tích một so sánh với một lớn, lớn nhất số ba phòng chụp ảnh trong, có rất thật sườn núi sân cỏ thậm chí con sông, hạ đủ rồi thành bổn.

Mặc dù từ rất thật tả thực độ mà nói, trong rạp không thể so với ngoại cảnh, nhưng là từ phù hợp nội dung vở kịch cùng quay chụp lúc an toàn độ mà nói, trong rạp quay chụp thì còn có ưu thế, cũng may Vương Ryan đạo diễn hẹn tương đương phòng bán vé, hẹn tương đương đầu tư thương nhân đông đảo, đại lượng tài chính nện xuống đi, cho dù là nhân công xây dựng cảnh tượng, rất thật độ cũng có thể cùng thực cảnh cùng so sánh.

Mặc dù Lê Hoa nói hôm nào cách nhìn, nhưng khai mạc thủ ngày hắn cũng không ra hiện tại quay chụp hiện trường, bởi vì thiên Vương Thông kiện đông đảo, hết thảy quay chụp tiến độ cơ hồ có thể nói là lấy hắn đương kỳ là ưu tiên hàng đầu.

Ban đầu mấy trận hí cũng là ở đệ nhất phòng chụp ảnh hoàn thành, nơi này xây dựng chính là Tiêu tướng quân bên trong phủ cảnh tượng, sở quay chụp đối thủ hí lấy Lăng Vĩ Linh cùng Tiêu Y Lỵ phần diễn chiếm đa số. Bởi vì Lăng Vĩ Linh sở vai diễn Tiêu tuệ hơn là phối hợp diễn, phần diễn so sánh nữ chủ giác Tiêu Tuệ Trân thiên ít, ra sân số tuổi cũng thiên đại, cho nên thiếu niên thời kỳ kịp  trưởng thành thời kỳ đều có Lăng Vĩ Linh sắm vai.

Mà nữ chủ giác Tiêu Tuệ Trân nhân vật này, bởi vì ra sân số tuổi quá nhỏ, thì tùy Tiêu Y Lỵ cùng một vị nổi danh ngôi sao nhỏ tuổi tới  chia ra thuyết minh trưởng thành cùng khi còn nhỏ đời.

Ngôi sao nhỏ tuổi nữa nổi danh dù sao cũng vẫn còn con nít, Lăng Vĩ Linh cùng nàng đối với  hí thời điểm nhiềuG mấy lần không ít, có chút trì hoãn quay phim tiến độ. Cũng may, sau lại Tiêu Y Lỵ ra sân, cùng Lăng Vĩ Linh đối với  hí, bởi vì song phương diễn kỹ rõ ràng cũng vô cùng không tệ, quay chụp đứng lên phá lệ thuận lợi, cũng không còn để cho toàn thân tiến độ rơi xuống quá nhiều.

Thiếu niên thời kỳ Tiêu tuệ hơn ( Lăng Vĩ Linh sức ) bởi vì không bị những khác người nhà yêu thích, trong lòng hí đặc biệt nhiều, không thể thiếu nội dung chính tuyến phách hoàn sau, bổ mấy bộ mặt đặc tả ống kính, hơn nữa nàng người luyện võ phần diễn cũng có hai trường, cũng vì phối hợp những khác diễn viên thời gian, nàng những người này hí tự nhiên an bài vào một ngày cuối cùng.

Trù Tính phụ tá hôm nay có việc, không có thể phụng bồi nàng, cho nên, làm một ngày quay chụp cuối cùng kết thúc, buổi tối hơn mười giờ, phòng chụp ảnh cách vách phòng hóa trang trong, hợp tình lý chỉ còn lại có nàng một người. Lăng Vĩ Linh trang tháo đến một nửa, nghe được phòng hóa trang môn bỗng nhiên được tôn sùng mở, một bóng người đi đến, cũng tiện tay mang theo rồi môn.

Lăng Vĩ Linh cầm lấy hóa trang bông vải, biến mất mắt chu (tuần) vậy có chút ít kích thich tháo trang sức dịch, híp mắt trông đi qua, cửa đứng hẳn là đã sớm nên rời đi Tiêu Y Lỵ.

"Ngươi rơi thứ gì ở chỗ này sao?" Lăng Vĩ Linh cầm lấy có dính tháo trang sức dịch hóa trang bông vải, một bên biến mất trên mặt phấn lót vừa nói.

Tiêu Y Lỵ cười lạnh một tiếng, đi tới dùng trần thuật giọng nói nói: "Uy, ngươi chính là Lâm Hạ Nhạc sao."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cảm tạ "Nhiệt tình yêu thương cơ hữu thật là tốt cô bé giấy" ( danh tự này thật dài hảo nhiễu miệng 【 uy, bề ngoài ói cái rãnh độc giả nữa —— ) hai địa lôi ~~~

╭ (╯3╰ )╮

Sau đó, nam chủ rốt cục đánh xong tương du trở lại, các ngươi không nên viết trường bình luận, ném Lôi Khánh chúc một chút phạt?

Minh hai dặm hẹn Lê Hoa đánh bowling thời điểm, khi đó còn có chút ngây ngô phản nghịch cảm giác có không có ~

VIP chương 40 nữ nhân đang lúc mâu thuẫn

Tiêu Y Lỵ cười lạnh một tiếng, đi tới dùng trần thuật giọng nói nói: "Uy, ngươi chính là Lâm Hạ Nhạc sao."

Lăng Vĩ Linh ngẩn ra, hóa trang bông vải trong tháo trang sức dịch bị nặn đi ra nhỏ giọt rồi giày của nàng trên. Nếu Tiêu Y Lỵ hiện tại đến đây là vì chất vấn nàng là hay không cũng là xuyên tới, cũng sẽ không để cho Lăng Vĩ Linh cảm thấy cở nào kinh ngạc, nhưng là có thể như thế minh xác kêu lên tự mình kiếp trước tên, thì làm cho nàng không cách nào nữa như vậy bình tĩnh rồi.

"Xem ra, ta quả nhiên không có nhận lầm, " Tiêu Y Lỵ từng bước đi tới, mặt mang chán ghét châm chọc nói: "Ta còn tưởng rằng kiếp trước Hoàng hậu nương nương có xuyên thủng ngày sau trên người đâu rồi, thiếu ta còn nghĩ cách cùng thiên Vương đại nhân truyền chuyện xấu. Ngươi nếu muốn thật là xuyên thủng rồi phương nếu nhẹ nhàng trên người, ta ước chừng còn sẽ có chút ít cố kỵ, thật là không nghĩ tới a." Tiêu Y Lỵ nhìn từ trên xuống dưới Lăng Vĩ Linh, mắt lộ ra một tia bỉ di.

"Ngươi là... Chú Ý Đồng?" Lăng Vĩ Linh cân nhắc một chút, nói ra khỏi miệng, thấy đối phương không thừa nhận cũng không phủ nhận bộ dạng, nàng liền hiểu tự mình ước chừng là đã đoán đúng, do dự trong chốc lát, hay là hỏi nói: "Làm sao ngươi  nhận ra của ta."

"Ngươi mỗi lần diễn nội tâm giãy dụa phần diễn thời điểm, cũng sẽ híp lại mắt, trống rỗng cầm  lên quả đấm sau đó buông ra, nữa cắn hai lần môi dưới, cuối cùng khẽ mang khiêng xuống ba. Mặc dù loại này hí đại gia diễn pháp thật ra thì cũng kém không nhiều lắm, nhưng là cả kia một ít động tác tiết tấu cũng nắm giữ đắc giống nhau như đúc, tựu khả năng không nhiều rồi." Chú Ý Đồng, hoặc là nói là Tiêu Y Lỵ cũng là không giữ lại chút nào phải trả lời nàng.

"Ngươi quan sát bản thân ta là cẩn thận, bất quá ngươi hiện tại tìm ta nói những thứ này có cái gì ý nghĩa sao, cứ như vậy ta cũng vậy biết thân phận của ngươi rồi."

"Biết thì thế nào, " Tiêu Y Lỵ trong đôi mắt hiện lên một đạo hàn quang, "Ta chính là hướng ngươi tuyên chiến, kiếp trước ta không có tiền không có bối cảnh, bất quá cả đời này nhưng không giống với lúc trước, ta có gia thế, có dáng ngoài, có thực lực, ngươi thiếu của ta, ta sẽ hết thảy đòi lại."

"Ta thiếu ngươi?" Lăng Vĩ Linh bên suy tư bên nhíu mày, "Ta làm sao không nhớ rõ chúng ta kiếp trước có cái gì giao tập."

"Không nhớ sao? Vậy hãy để cho ta nhắc nhở ngươi hạ xuống,  « bại chó tung mình nhớ »  này bộ phim ngươi còn nhớ rõ sao, đừng cho là ta không biết ngươi cái kia nữ chủ giác là thế nào có được, dựa vào cùng đầu tư phương ngủ ra tới nữ chủ giác chính là không được a, một bộ hảo cuộn phim dám bị ngươi lôi luy thành tam lưu phim truyền hình. Rõ ràng ban đầu ta mới nên nữ chủ giác, ngươi là nơi nào nhô ra, này bộ phim nếu là ta tới diễn tựu hoàn toàn không giống với lúc trước, ta cũng vậy sẽ không qua nhiều năm như vậy mới từ từ hồng, ngươi chính là không biết xấu hổ tiện  người."

Nàng chính là bị tự mình chen chúc rụng nguyên nữ chủ sao? Kinh Chú Ý Đồng vừa nói như thế, Lăng Vĩ Linh cuối cùng đang nhớ lại chuyện này, cũng lười giải thích cái gì, lạnh lùng nói: "Mắng đủ rồi sao, ngươi tốt nhất làm rõ ràng một chút, cái thế giới này không có gì Chú Ý Đồng, Lâm Hạ Nhạc, có chẳng qua là Tiêu Y Lỵ cùng Lăng Vĩ Linh. Địch nhân của ngươi cũng không dừng lại ta một, những thứ này xuyên tới nữ nhân toàn bộ cũng là địch nhân, ngay cả điểm này cũng không hiểu còn muốn hướng ta tuyên chiến, chớ có nói đùa."

Lâm Hạ Nhạc trấn định thái độ làm cho Chú Ý Đồng lại càng tức giận, đang muốn mở miệng nữa mắng hơn mấy câu, một cái thanh âm từ ngoài cửa truyền đến: "Còn không có khỏe?" Ngay sau đó, chính là tay cầm cái cửa vắt động tiếng cửa mở.

Chú Ý Đồng lộ ra một cái cười lạnh, giơ lên tay phải, nặng nề rơi xuống trên mặt mình, phát ra một tiếng giòn vang.

Nhân viên làm việc mở cửa, nhìn qua là như thế nào một bức cảnh tượng đâu? Tiêu Y Lỵ hai mắt đỏ bừng, trong mắt rưng rưng nhìn về Lăng Vĩ Linh, bị tay phải che trên gương mặt là một mảnh đỏ bừng, đứng ở đối diện nàng Lăng Vĩ Linh vẻ mặt lãnh khốc.

"Các ngươi..." Cái kia vốn chuẩn bị đi vào quét dọn xui xẻo nhân viên làm việc ngơ ngác đứng ở đó, trong lúc nhất thời đi vào cũng không phải là, đi ra ngoài cũng không phải là.

"Nơi này không có ngươi chuyện gì, " Lăng Vĩ Linh trừng mắt liếc hắn một cái nói: "Đóng cửa lại, tốt lắm ta sẽ gọi ngươi."

Nghe được tiếng đóng cửa, Tiêu Y Lỵ lộ ra một có chút nhăn nhó nụ cười, thấu tới đây, đôi môi gần sát Lăng Vĩ Linh lỗ tai, nhỏ giọng nói: "Ngươi nói, ngày mai kịch trong tổ lại sẽ truyền ra như thế nào lời đồn đãi đâu?"

Lăng Vĩ Linh có chút bất đắc dĩ liếc mắt nói: "Ngươi có phải hay không cung đấu kịch diễn nhiều, lời đồn đãi thì thế nào, thanh danh của ta cũng rất khó khăn hơn thối một chút rồi, cũng là Đại tiểu thư tự mình phải cẩn thận rồi, diễn trò liền làm toàn bộ, chân chính Tiêu Y Lỵ, cũng không ngươi khó nhìn như vậy, ngu xuẩn như vậy." Lăng Vĩ Linh nói xong, cũng không để ý mặt đều giận đến biến hình rồi Tiêu Y Lỵ, tiện tay đem đồ nhét vào trong bọc, trang cũng chỉ tháo rồi một nửa, liền bước đi ra khỏi phòng hóa trang.

...

Một mặt mũi thanh tú nam sinh đứng ở Lâm Hạ Nhạc đối diện, trên mặt của hắn, mang theo một loại vô cùng tuyệt vọng nụ cười, chậm rãi mở miệng, thanh âm nhu hòa rồi lại vô cùng tàn nhẫn, "Tỷ tỷ, chỉ cần ta chết, ngươi tựu không cần phải nữa khổ cực như vậy, không cần phải nữa như vậy từ chối, ta nhiều hi vọng ngươi có thể tha thứ ta, nhiều hi vọng ngươi tới xem một chút ta, bất quá không sao, ta không trách ngươi. Nếu có kiếp sau, ta nghĩ muốn làm ca ca của ngươi, như vậy, tựu đến phiên ta tới thủ hộ ngươi, ta nhất định sẽ vĩnh viễn yêu ngươi. Tỷ tỷ, ta hi vọng ngươi có thể nhận được hạnh phúc..."

Lăng Vĩ Linh ở trên giường dằng dặc tỉnh lại, nàng biết đây chỉ là một giả dối cảnh trong mơ, bởi vì nàng từ chưa từng nghe qua nam sinh chính miệng nói ra quá những lời này, đoạn văn này, là ra hiện tại hắn di thư trên.

Biết rõ ngày mai còn muốn quay phim, thiếu hụt giấc ngủ sẽ làm sắc mặt khó coi, nhưng ở trên giường trằn trọc trở mình hồi lâu, như cũ không có thể thành công ngủ, đưa tay kéo ra tủ đầu giường, bên trong lẳng lặng yên nằm một cái bật lửa cùng nửa bao thuốc.

Vốn là Lăng Vĩ Linh là nghiện thuốc lá, loại này ảnh hưởng da, đối với  tiếng nói cũng không nên thói xấu, Lâm Hạ Nhạc ở tiếp quản rồi này là thân thể sau, tự nhiên sẽ không để cho nó tiếp tục kéo dài đi xuống. Kiếp trước nàng vui đùa đoàn thời điểm, đã ở bạn trong đoàn xui khiến hạ thử rút ra quá mấy cây, ngắn ngủi cháng váng cảm sau khi, lưu lại chính là vô tận trống không.

Nàng là làm đến nơi đến chốn, hi vọng hết thảy đều ở trong lòng bàn tay mình người, vô luận là cái loại nầy cháng váng cảm hay là sau khi cảm giác trống rổng, bọn ta không thích, cho nên liền lấy cớ bảo vệ tiếng nói, cự tuyệt mọi người đưa tới khói, bất quá hiện tại, không biết tại sao, nàng đột nhiên rất muốn rút ra một cây.

Tựa tại trên bệ cửa sổ, trước mắt điểm đỏ lúc sáng lúc tối, ngoài cửa sổ là hoàn toàn yên tĩnh, cùng ban ngày xa thủy mã long cảnh tượng hoàn toàn bất đồng, bóng đêm cùng dần dần khuếch tán sương khói, khiến nàng chiếu rọi ở thủy tinh trên trước mặt lỗ lộ ra vẻ phá lệ không thành thật. Khói ở phổi quay một vòng sau bị phun ra, cổ họng lưu lại một chủng xen vào ác tâm cùng ngai ngái ở giữa mùi vị.

Nàng thủy chung nhớ được nàng đón lấy  « bại chó tung mình nhớ »  này bộ hí người thứ hai buổi tối, khi đó, đệ đệ của nàng đã qua thế rồi nửa năm, nàng cũng vừa bước vào giới văn nghệ không lâu, một tự xưng đầu tư phương nam nhân đột nhiên tìm được rồi nàng.

Đó là một rất tuấn tú tức trẻ tuổi nam nhân, có mê người ngũ quan, tu Trường Bạch sạch đích ngón tay, lúc nói chuyện, khóe miệng sẽ lộ ra một cái nho nhỏ má lúm đồng tiền, vừa nhìn cũng biết là có gia thế bối cảnh, không quá cái gì khổ nam nhân. Hắn nói cho nàng biết, hắn chính là đệ đệ của nàng khi còn sống bạn trai, còn nói cho nàng biết, nhân vật này là hắn vì nàng tranh thủ tới, nếu như nàng muốn đi giới văn nghệ, hắn có thể giúp nàng, coi như là bởi vì nàng đệ đệ chuyện tới  đối với nàng làm ra đền bù.

Lâm Hạ Nhạc cự tuyệt hảo ý của hắn, cũng nói như vậy nhất đoạn văn: "Ngươi biết không, khi ngươi thật lòng nghĩ đền bù một người thời điểm, yên lặng đi làm là tốt rồi, không cần phải nói đi ra ngoài, ngươi hiện tại làm, cũng không phải là ở đền bù ta, mà không quá là muốn cho tự mình dễ chịu chút ít một loại bố thí thôi."

"Là ta thật xin lỗi hắn, nhưng là ta cũng vậy có nổi khổ tâm riêngcủa ta..." Nam nhân phản phục xoa ngón tay, trên mặt tràn đầy đau thương.

"Không cần cùng ta nói những thứ này, ta không trách ngươi, bất quá có thể, ta hi vọng vĩnh viễn không nên gặp lại được ngươi." Lâm Hạ Nhạc nhàn nhạt nói, sở dĩ không trách hắn, cũng không là bởi vì mình khá lớn độ, mà là bởi vì nàng mới là cái kia về đệ đệ mình chết đi, không có tư cách đi trách bất luận kẻ nào người. Dù sao, cái kia đẩy đệ đệ cuối cùng một thanh người chính là chính nàng, nàng thường nghĩ, nếu như khi đó hắn có thể rất nhanh liền đón nhận hắn tính hướng, thường đi cai nghiện đoán hắn, một ít cắt, có thể hay không lại có sở bất đồng.

Cuối cùng, bởi vì hiệp ước chờ một loạt vấn đề, Lâm Hạ Nhạc vẫn là đem kia bộ hí phách xong, chẳng qua là khi đó nàng, còn không giống như hiện tại giống nhau, như vậy có điều chỉnh tâm tình của mình, quay phim thời điểm, thường xuyên nhớ tới đệ đệ chuyện, tựa như Chú Ý Đồng theo lời, là nàng đem này bộ phim liên lụy thành một bộ tam lưu phim truyền hình.

Sau lại, Lâm Hạ Nhạc không còn có được quá người nam nhân kia bố thí, mà là dựa vào thực lực của mình hướng về phía trước ba, chuyện này liền không bao giờ ... nữa từng bị nhắc tới. Khi đó nàng, cũng không mấy lần bị thực lực rõ ràng không bằng người của mình, lấy đi quá vốn nên thuộc về của nàng nhân vật, cái loại nầy không cam lòng, nàng đến nay còn khắc trong tâm khảm, cho nên, nếu là Chú Ý Đồng lấy đồng dạng lý do ký hận trứ nàng, nàng hoàn toàn có thể lý giải.

Khói càng lúc càng ngắn, khẽ bắt đầu có chút tay giỏi, Lăng Vĩ Linh nhanh chóng đem tàn thuốc bóp tắt, trên mặt đau thương thần sắc đã không còn tồn tại, thay vào đó là nhất quán lạnh lùng. Nàng có thể cho phép tự mình mềm yếu, bất quá kia chỉ có một điếu thuốc thời gian, làm khói hết sau, hết thảy phải tu trở về quỹ đạo.

Rất nhanh, tương tự  « đế vương yêu »  nữ diễn viên trong lúc không cùng lời đồn đãi liền bắt đầu truyền lưu, lời đồn đãi trong đích chủ giác, tự nhiên là nên hí trung phần diễn nặng nhất Tiêu Y Lỵ cùng Lăng Vĩ Linh rồi.

Một người là hình tượng luôn luôn chính diện, đối đãi người hiền hòa, thường xuất tịch từ thiện tiệc tối, không có chút nào giá tử thiên kim đại tiểu thư; một còn lại là các loại mặt trái tin tức không ngừng, lớn lên khắc bạc, bị nghiệp vợ sĩ xưng là thích nhất đùa bỡn đại bài chiếu bóng người mới, này không cùng tin tức vừa truyền ra, ai đúng ai sai tựa hồ lập tức liền có rồi định luận.

Này đông đảo lời đồn đãi trong, nhất gọi tin phục thuyết pháp chính là, Lăng Vĩ Linh bởi vì  « tịch mịch tửu quán »  đỏ thẫm, mà tự xưng là chiếu bóng vòng một đường nữ diễn viên, không cam lòng đành phải cho Tiêu Y Lỵ dưới, làm một nữ Nhị Hào, cho nên nhiều mặt gây khó khăn cho. Đại Thiên kim bởi vì tính cách dịu ngoan, không muốn thay vì là địch, nhiều lần thối lui, cho dù đối phương ác ý đoạt hí, cũng thủy chung ẩn nhẫn, dĩ cầu sự hòa thuận sống chung. Song, Lăng Vĩ Linh lại hối cải, được voi đòi tiên, mới đưa đến mâu thuẫn tiến thêm một bước trở nên gay gắt.

Studio bên trong, Lăng Vĩ Linh lần nữa trong lúc vô tình nghe được nhân viên làm việc sau lưng nghị luận, cũng chỉ là mặt nhăn nhíu, không nhiều lắm làm giải thích, nguyên nhân chủ yếu dạ, nàng cho dù giải thích, chỉ sợ cũng không còn mấy người tin sao. Trong lòng không khỏi cười khổ, này "Mâu thuẫn trở nên gay gắt" sau, ngược lại làm cho nàng vào hí trở nên càng phát ra dễ dàng.

Chiếu bóng khai mạc một tuần sau, chậm chạp không thấy bóng dáng vai nam chính cũng rốt cục hoàn thành lúc trước thông báo, gia nhập kịch tổ.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: không nên ép ta nữa, ta thật sự là tay tàn ngày kế hơn đảng a, hồn đạm... Đạm...

Cám ơn xuyên áo cà sa tay của nữ nhân mảnh đạn ╭ (╯3╰ )╮

Xem một chút lần trước quăng lôi hôn, nhìn nhìn lại lần này, từ "Nhiệt tình yêu thương cơ hữu thật là tốt cô bé giấy" đến "Xuyên áo cà sa nữ nhân",

Đây chính là cái gọi là trưởng thành  sao? 【 uy, nói tất cả không nên ói cái rãnh độc giả tên nữa ——

Hoan nghênh đại gia ói cái rãnh "Chậm chạp không thấy bóng dáng vai nam chính" này một câu 【 uy ——

VIP chương 41 công việc điên cuồng Lê Hoa

Thứ ba phòng chụp ảnh xây dựng chính là dã ngoại cảnh tượng, chủ yếu dùng cho quay chụp phong diệu ( Lê Hoa sức ) cùng Tiêu Tuệ Trân ( Tiêu Y Lỵ sức ) khi còn bé một đồng học võ; Tiêu tuệ hơn ( Lăng Vĩ Linh sức ) gả cho phong diệu sau, hai người giục ngựa đạp thanh; cùng với phong diệu bị bắt sau, Tiêu tuệ hơn xâm nhập kẻ địch cứu hắn này mấy trận hí.

Bởi vì chiếm diện tích quá lớn, thuê thời gian có hạn, Lê Hoa đương kỳ vừa chặc, hắn đầu nhập kịch tổ sau, trước hết an bài tự nhiên là ở thứ ba bên trong phòng chụp ảnh hoàn thành phần diễn.

Lê Hoa cùng Tiêu Y Lỵ sở sắm vai chính là một đôi đến cuối cùng mới sẽ thành thân thuộc người có tình, đối với  hí bộ phận cơ hồ tất cả đều là tình cảm hí, cũng là này bộ hí trung đẹp nhất địa phương tốt, Vương Ryan đạo diễn vì cho bọn hắn lẫn nhau quen thuộc thời gian, quyết định đem Lăng Vĩ Linh cùng Lê Hoa rất đúng hí bộ phận chuyển đến phía trước quay chụp.

Tiêu tuệ hơn giả mượn kia tang tử chi đau vì danh, đem thân là Lễ bộ Thượng Thư chi nữ ( Mã Thu Tuệ sức ) trắc phúc tấn biến tướng giam lỏng, an bài của mình của hồi môn nha hoàn ( Tô Mạn Quân sức ) để ý tới để ý Vương Phủ sau, lấy Tiêu gia con trai lớn cận vệ thân phận nữ giả nam trang xuất quan, thừa dịp hai quân giao chiến lúc, tỷ số bất quá hơn trăm người hộ vệ đội một đường quá quan trảm tướng xâm nhập kẻ địch doanh.

Những thứ này phần diễn mặc dù cũng cố nhiên trọng yếu, nhưng vì phối hợp Thiên vương đương kỳ, đạo diễn cũng không đúng hạn đang lúc thứ tự tới  quay chụp, mà là đem trở lên phần diễn hết thảy áp sau, quyết định trước quay chụp "Giục ngựa đạp thanh" cùng với "Bối phu ra kẻ địch doanh" này hai trường hí.

Dùng cho quay chụp mã tùy  thuần phục Mã sư mang theo, ở quy định lộ tuyến trên phản phục qua lại rồi mấy lần, cộng thêm nửa tháng học tập xuống tới, Lăng Vĩ Linh thuật cỡi ngựa đã lớn có tiến bộ, Lê Hoa lại là kỵ Mã Cao tay, kỵ Mã Phi trì hí quay chụp đứng lên cũng không tính khó khăn.

Lê Hoa sở kỵ cái kia thất đỏ thẫm sắc tuấn mã, là cả mã bầy trung cao lớn nhất một đầu, làm thớt ngựa nhóm tụ ở chung một chỗ thời điểm, ngươi rất dễ dàng là có thể phát hiện, nó ở vào tương tự đầu lĩnh địa vị, chạy, cũng luôn là nó đầu tàu gương mẫu. Cho nên khi chính thức quay phim, Lăng Vĩ Linh cỡi ngựa của mình, đi theo Lê Hoa phía sau bay theo, kia con ngựa trắng cánh so sánh với bình thời còn muốn dễ dàng khống chế mấy phần.

"Thẻ, " đợi mã chạy đến xác định địa điểm, Vương Ryan hô một tiếng, "Quá, tiếp tục."

Lê Hoa tung mình xuống ngựa, Lăng Vĩ Linh đã ở  thuần phục Mã sư dưới sự giúp đở của, đứng ở trên mặt đất, mặc dù là lần đầu tiên phách người cưỡi ngựa hí, nhưng tựa hồ không hề giống trong tưởng tượng khó khăn như vậy.

"Trận thứ hai chuẩn bị, một, hai, tam, bắt đầu."

Đợi Vương Ryan chỉ lệnh truyền ra, hai người lập tức vào hí, một trước một sau, dắt ngựa, bước chậm ở trên bãi cỏ, ngày mùa thu ( hí trung mùa đặt ra ) ôn hòa  ánh sáng mặt trời chiếu ở hai người trên người, vì bọn họ độ lên một vòng nhàn nhạt vầng sáng, bầu trời phá lệ cao, lam đắc không mang theo một tia tạp chất.

Phong diệu quay đầu lại, hướng về phía nàng ôn nhu cười, "Ngươi thuật cỡi ngựa thật tốt , cho dù là huynh đệ ở bên trong, có thể đuổi theo của ta cũng không còn mấy."

"Vương gia quá khen, bất quá là từ tiểu Ái cỡi ngựa thôi." Lúc này phong diệu còn không phải là Hoàng Đế, nàng cũng bất quá là một trắc phúc tấn, mỗi lần người cưỡi ngựa lúc, tốc độ mang cho nàng kích thích mới có thể để cho Tiêu tuệ hơn cảm thấy giờ phút này mình là tự do. Cho nên, ở gả cho hắn lúc trước, cho dù là mùa đông, nàng cũng sẽ cỡi tự mình thích nhất mã ở trên mặt tuyết bôn ba, lạnh lùng Hàn Phong như đao thổi qua, nàng cũng không để ý chút nào. Chẳng qua là có một chút Tiêu tuệ hơn không có nói ra, nếu nàng thật tình chạy, chỉ sợ phong diệu cũng sẽ bị nàng xa xa lắc tại phía sau —— nữ nhân chỉ có Tại Tâm yêu nam nhân trước mặt mới có thể hiển lộ ra yếu thế một mặt.

"Ha ha, cỡi ngựa, bắn tên, múa kiếm, té giác, ta thường nghĩ, rốt cuộc có cái gì là ngươi không am hiểu."

Tiêu tuệ hơn nghĩ đến cùng mình đều là trắc phúc tấn Lễ bộ Thượng Thư chi nữ, nhìn phương xa, dằng dặc nói: "Rất nhiều, tỷ như thêu, đánh đàn, vẽ tranh, ngâm thi cũng không am hiểu, " dừng một chút vừa bổ sung đến, "Ước chừng, cũng không am hiểu thảo nhân thích."

Một giây sau, nàng bởi vì cầm kiếm mà hiện đầy vết chai đích tay bị một con ấm áp bàn tay bao ở, phong diệu cực kỳ nghiêm túc ngó chừng nàng nói: "Ngươi là đệ nhất thiên hạ kỳ cô gái, không sao, như vậy tựu rất tốt, ngươi không cần thảo nhân thích, Bổn vương thích ngươi là được."

Tiêu tuệ hơn nghiêng đầu, trên mặt hiện lên một đạo khả nghi đỏ ửng, giật giật miệng, nhưng không có phát ra âm thanh, ống kính kéo xa, gió nhẹ lướt qua sân cỏ, thổi lên nàng vài tóc đen, phong diệu giơ tay lên, vì nàng khép lại đến sau tai...

"Rất tốt, thẻ, " Vương Ryan vừa nói, đứng lên, ý bảo nhân viên làm việc đóng kín hai người bên người dáng vóc to quạt, "Đi thay đổi quần áo sao, chuẩn bị chụp được một cảnh tượng."

Lăng Vĩ Linh đem tay của mình từ Lê Hoa lòng bàn tay rút ra, lễ phép hướng hắn gật đầu, xoay người đi vào hướng phòng thay quần áo, vừa đi vừa dưới đáy lòng ói cái rãnh, nam nhân lớn lên tốt như vậy nhìn quả nhiên là một loại lỗi a, đẹp mắt cũng là thôi, hoàn sinh rồi song có thể đầu độc lòng người ánh mắt, khó trách như vậy tra, cũng có người nguyện ý vì hắn đi chết rồi.

Đánh lén kẻ địch doanh tiết mục bị định ở mấy ngày sau quay chụp, hôm nay quay chụp trực tiếp từ Tiêu tuệ hơn tiến vào kẻ địch doanh, nhìn thấy bị bắt làm tù binh phong diệu sau bắt đầu.

Thay đổi quần áo cùng hóa trang tổng cộng đi tìm rồi gần hai canh giờ, Lăng Vĩ Linh đổi lại một thân nhuyễn giáp, phía trên bị phun lên rồi máu đỏ thuốc màu, không có mang nón an toàn, đầu tóc có chút tán loạn thuật ở trên đầu, trên mặt bị có thể họa lên rồi máu đen cùng bùn đất, vừa thêm mấy phần làm cho người ta lộ ra vẻ tiều tụy bóng ma.

Lê Hoa hoá trang cũng giống như trước được không đi nơi nào, một thân màu trắng quần áo dính máu hợp với không có chút huyết sắc nào khuôn mặt, dưới mắt là thật sâu mắt quầng thâm, hai gò má ao hãm, □ ở tàn phá bạch y ngoài da thịt hiện đầy vết thương, vừa nhìn liền biết đạo ở bị bắt làm tù binh sau bị không ít khổ.

"Cũng chuẩn bị xong chưa?" Vương Ryan xem một chút nhiếp ảnh gia, ánh đèn sư, vừa đã mắt bị trói lên Lê Hoa, đối phương hướng hắn gật đầu, "Hảo, một, hai, tam, bắt đầu."

Tiêu tuệ hơn ngồi trên lưng ngựa, quơ trường kiếm, mang theo hộ vệ đội tiến vào kẻ địch doanh, tập kích bất ngờ đưa đến doanh bên trong loạn thành nhất đoàn, nàng một cái tựu đốc thấy đường đường một nước hoàng tử, lại bị địch nhân cột vào rồi doanh trướng ngoài trên một cây đại thụ. Tiêu tuệ hơn tung mình xuống ngựa, mắt đỏ giết đi qua, tiện tay để cũng hai địch nhân, cận vệ vì nàng chế trụ xông lên quân địch.

"Ta liền biết ngươi sẽ đến." Phong diệu mặc dù suy yếu, nhưng trên mặt nhưng không hề sợ hãi, nhìn Tiêu tuệ hơn nụ cười, trước sau như một ôn nhu.

Trong nháy mắt, nàng bỗng nhiên có rơi lệ xúc động, đáng giá, nghĩ như vậy, chạy vội tới bên cạnh hắn, nhanh chóng cắt đứt sợi dây, có chút ngốc thô lỗ đem cánh tay hắn túm đến tự mình trên vai, cúi xuống  thân thể nói: "Đi lên, " Tiêu tuệ hơn nghĩ, mình là không phải là cũng nên ôn nhu trở về hắn mấy câu, nhưng là trên chiến trường đao kiếm không có mắt, cho không dưới kia nho nhỏ lãng mạn, giơ lên trường kiếm, hướng về phía chúng tướng sĩ hô to một tiếng: "Phá vòng vây!"

"Thẻ, rất tốt, các ngươi ăn ý không tệ, người cảnh tượng." Vương Ryan vừa nói phiên liễu phiên trong tay kịch bản, lấy được rất nhanh, lúc này mới buổi trưa, chỉ còn lại có một tuồng kịch, hôm nay kế hoạch không sai biệt lắm tựu hoàn thành đâu.

Kế tiếp một màn, chính là Tiêu tuệ hơn đeo phong diệu, hai người ngồi trên lưng ngựa, vì thoát khỏi địch nhân đuổi bắt, bỏ qua hộ vệ đội, lao xuống sườn núi cảnh tượng.

Lăng Vĩ Linh ngồi ở trên ngựa, Lê Hoa từ phía sau hoàn ở nàng, lồng ngực ấm áp dán sát vào lưng của nàng sống, cằm đặt tại trên vai của nàng, thở ra nhiệt khí phun tại trên cổ của nàng... Này vốn nên vật rất lãng mạn chuyện, nếu như mình trên người không có mặc vượt qua gần thập cân nhuyễn giáp, □ thớt ngựa không có bởi vì không thích ứng trên lưng hai người tổng số không ngừng mà xao động lời của.

"Xong chưa?" Vương Ryan đứng ở đáy dốc ngẩng đầu, nhìn một chút sườn núi đỉnh hai người, tuồng vui này khó khăn trọng đại, vì bảo đảm tận lực chỉ quay chụp một lần, đồng thời ở bất đồng phương vị mắc rồi bốn thai máy chụp ảnh, đợi máy chụp ảnh vào vị trí sau, đối với bọn họ phất phất tay hỏi.

"Chuẩn bị xong." Lăng Vĩ Linh hô một tiếng.

Vương Ryan thấy thế, đối với  nhiếp ảnh gia nhóm làm thủ thế, hô: "Chuẩn bị, hướng —— "

Lăng Vĩ Linh nghe được chỉ lệnh, thân thể nghiêng về phía trước, hai chân kẹp lấy, dây cương vung, lập tức vọt đi xuống, phía sau Lê Hoa thật chặc ôm hông của nàng. Do vì hạ sườn núi, mã chạy trốn tốc độ so sánh với bình thời nhanh hơn lên mấy phần, không biết có phải hay không bởi vì còng rồi hai người quan hệ, chạy cũng không kịp bình thời vững vàng.

Cố nén làm ra trấn định thần sắc, mười mấy giây hí cánh giống như qua mấy giờ lâu như vậy, cũng may, thớt ngựa cuối cùng an toàn chạy xuống rồi sườn núi, Lăng Vĩ Linh yên lặng thở phào nhẹ nhõm, buộc chặc dây cương, muốn cho nó dừng lại.

Ai ngờ, con ngựa thật giống như nhận lấy kinh sợ giống nhau, gọi kêu một tiếng, dưới chân nện bước nhưng không một chút dừng lại, hoàn toàn không bị khống chế thẳng tắp hướng tiền phương phóng đi, mà kia phía trước, cũng là bố cảnh vách tường.

Lăng Vĩ Linh buộc chặc dây cương, nhưng hay là không có đưa đến bất kỳ tác dụng gì, nhất thời cũng luống cuống tay chân, biết rõ lúc này nhất nên trấn định, nhưng vẫn là không nhịn được có chút tuyệt vọng nhắm hai mắt lại.

Ở nơi này trong nháy mắt, bên trái dây cương bỗng nhiên thẳng băng, bị kéo lại rồi cực hạn, thớt ngựa phát ra một tiếng có chút khó chịu tiếng kêu, cả đầu chuyển hướng bên trái, muốn quẹo cua, nhưng bởi vì tốc độ quá mau, tả chân trước một quỳ, đem người quăng đi ra ngoài, hướng mặt bên cả té xuống.

Lăng Vĩ Linh còn không có kịp phản ứng, đột nhiên xuất hiện hạ xuống làm cho nàng bản năng mở mắt ra, còn chưa kịp làm ra phản ứng, liền rơi vào một mềm mại hoài bão.

"Ngô." Lê Hoa bị nàng đặt ở phía dưới, phát ra một tiếng bị đau thở nhẹ.

"Ngươi không sao chớ." Lăng Vĩ Linh nhanh lên chi đứng người dậy, từ trên người của hắn bò dậy, có chút kinh hồn chưa định hỏi.

Lê Hoa giật giật cổ, vừa đi lòng vòng bả vai, "Ta không có gì, còn ngươi?" Thấy Lăng Vĩ Linh có chút Mộc Mộc lắc đầu, cười cười nói: "Không cần sợ, mã thị lực thật ra thì không tốt, chấn kinh là chuyện thường xảy ra, lần sau nó nếu là nữa dừng không được tới  muốn đụng vào thời điểm, thà rằng buộc chặc một bên dây cương khiến nó trắc té, như vậy được thương tổn có nhẹ một chút."

Phát sinh chuyện như vậy, đạo diễn Vương Ryan cũng lập tức chạy tới, nhìn mới từ trên mặt đất bò dậy hai người, có chút lo lắng hỏi: "Thương thế có nặng không?" Vừa quay đầu hướng bên cạnh tràng giúp nói: "Mau chuẩn bị xe đưa bọn họ đi bệnh viện."

Lê Hoa bới bới y phục, liếc nhìn trước hết rơi xuống đất có chút ô thanh vai trái, khoát tay một cái nói: "Như vậy một chút vết thương nhỏ đi cái gì bệnh viện."

"Nhưng là..." Vương Ryan nhìn Lê Hoa trên bả vai ô thanh nhíu mày.

"Ta thân thể của mình ta tự mình biết, " Lê Hoa đi tới vỗ vỗ Vương Ryan bả vai nói: "Ngươi nếu là làm hại ta đương kỳ đứng hàng không đến, ta nhưng sẽ không tha thứ ngươi nha." Vừa quay đầu liếc nhìn sắc mặt trắng bệch Lăng Vĩ Linh nói: "Bất quá nay Thiên Vũ hí ước chừng là phách không được, trước hết an bài hai trường không thế nào trọng yếu trò văn; sao."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bị thương Lê Hoa không có, bị thương Kỷ Tường cũng là có một chỉ 【 uy, này hoàn toàn không giống với sao...

VIP chương 42 Lê Hoa người đại diện

Lê Hoa tính tình Vương Ryan nữa rõ ràng bất quá, gặp kiên trì, cũng không nói thêm gì nữa, liếc nhìn Lăng Vĩ Linh hỏi: "Ngươi muốn đi bệnh viện sao?"

Lăng Vĩ Linh lắc đầu nói: "Ta cũng vậy không có chuyện gì." Rơi xuống đất thời điểm, Lê Hoa cơ hồ giảm bớt rớt tất cả lực đánh vào, nàng tự nhiên không có làm sao ném tới.

"Không có chuyện gì là tốt rồi, hôm nay hẳn là không có ngươi hí rồi, ngươi trước tiên có thể về nhà nghỉ ngơi, " nói xong, vừa quay đầu hướng về phía Tiêu Y Lỵ nói: "Kế tiếp đến ngươi ra sân sao, đi đổi lại thứ tư bộ đồ hóa trang." Mặc dù nguyên trong kế hoạch, hôm nay cũng không  có Tiêu Y Lỵ hí, nhưng làm hết phận sự nàng như cũ ở phòng chụp ảnh chuẩn bị, điểm này để cho Vương Ryan rất là hài lòng.

Lăng Vĩ Linh đến phòng thay quần áo cỡi xuống nhuyễn giáp, thay quần áo thoải mái, gở xuống phát bộ, nhưng không về nhà, mà là cùng lúc trước Tiêu Y Lỵ giống nhau, lặng yên ngồi xuống phòng chụp ảnh một góc.

Lê Hoa người đại diện maggie thấy thế, đi tới, ở bên cạnh nàng ngồi xuống, nói: "Té xuống thời điểm sợ sao?"

Lăng Vĩ Linh nhìn nàng một cái, có chút cười xấu hổ nói: "Ân, bao nhiêu có một chút."

maggie nghe, khẽ nhíu mày nói: "Sợ là nhân chi thường tình, bất quá cũng đừng vì vậy lưu lại cái gì bóng ma trong lòng, chính là thật để lại, cũng chờ đem này bộ hí hảo hảo phách hoàn rồi hãy nói."

Lăng Vĩ Linh sửng sốt, nàng còn đang suy nghĩ nữ nhân này làm sao bỗng nhiên lòng tốt như vậy quan tâm mình, thì ra là như vậy a, liền gật đầu nói: "Ta sẽ không vì vậy tựu sợ phách người cưỡi ngựa hí."

maggie sắc mặt lúc này mới dễ nhìn chút ít, do dự một chút, lại hỏi: "Có thể hay không cảm thấy không cam lòng?"

"Ân?"

maggie chỉ chỉ đang cùng Lê Hoa đối với  hí Tiêu Y Lỵ nói: "Nàng phần diễn phách đứng lên so sánh với ngươi dễ dàng nhiều lắm, cầm tấm mời rượu so với ngươi cao, ngay cả nhân vật hình tượng cũng so sánh với ngươi đòi hỉ."

Lăng Vĩ Linh nghe, ngược lại nở nụ cười, "Nếu là như vậy còn cảm thấy biệt khuất, kia để cho những thứ kia tham gia thử kính, một lòng muốn tranh thủ ta nhân vật này, cũng không may mắn bị loại bỏ rồi người làm sao làm?" Nhìn dáng dấp Maggie cũng nghe nói gần đây không hợp tin đồn sao? Nếu nàng thật muốn xếp hạng chen chúc Tiêu Y Lỵ, kia cũng là bởi vì tra ra lúc trước "Bạn trai cũ sự kiện" thật ra thì chính là nàng làm phía sau màn thôi thủ, mà không phải bởi vì như thế nhàm chán nguyên nhân.

maggie trầm mặc một hồi mà, cảm thấy cái này Lăng Vĩ Linh thật cũng không giống như trong truyền thuyết cái kia sao không hiểu chuyện, một lúc lâu mới lầm bầm lầu bầu loại mở miệng nói: "Hắn không là lần đầu tiên từ lập tức té xuống rồi."

"Hắn?" Lăng Vĩ Linh theo ánh mắt của nàng trông đi qua, này mới ý thức tới nàng nói rất đúng Lê Hoa.

"Ân, hắn lúc còn trẻ quay phim cũng rất thường té ngựa, nghiêm trọng nhất một lần vai phải nứt xương, còn bị mã đá gảy rồi cánh tay trái cốt, thiếu chút nữa mặt đã bị dẫm lên rồi, từ đó về sau có một đoạn thời gian rất dài, hắn vỗ ngựa hí cũng là dùng là thế thân. Lấy hắn địa vị bây giờ, ngay cả có chuyên dụng thế thân cũng không còn cái gì ly kỳ, bất quá hắn người này, không...nhất chịu thua, lại chạy đi mua con ngựa, thường xuyên luyện, từ từ mới khắc phục đối với  mã sợ hãi, có hiện tại kỹ thuật. Ngươi đừng nhìn thất đỏ thẫm sắc mã không thế nào thu hút, ban đầu nhưng là xài vài trăm vạn đâu rồi, làm hắn người đại diện kiêm quản lý tài sản sư, ta tỏ vẻ áp lực rất lớn."

"Vài trăm vạn?" Lăng Vĩ Linh không nhịn được chắc lưỡi, mặc dù nàng trước mắt còn không biết Hoa Hạ nước đứng đầu minh tinh tấm mời rượu là bao nhiêu, không gì hơn cái này đại thủ bút liền vì tranh giành khẩu khí, này Lê Hoa ở giới văn nghệ nhiều năm như vậy rốt cuộc là mò bao nhiêu a. Quay đầu nhìn về phía maggie, nàng luôn luôn lãnh nhược băng sương trên mặt cánh hiện ra rồi một loại tương tự với ôn nhu vẻ mặt, quả nhiên, đầu năm nay người đại diện cũng thích có thể kiếm nhiều tiền minh tinh sao?

Thấy maggie không nói thêm gì nữa, Lăng Vĩ Linh cũng cúi đầu, chà nổi lên điện thoại di động, đầu tiên tự nhiên là xem gần đây tiêu khiển tin tức.

Phong mẫn dàn nhạc phát hành rồi thủ trương đoàn thể album, cả trương album lấy vũ khúc làm chủ, sức lực ca nhiệt vũ hợp với hai người khỏe mạnh sức sống ngoại hình, album vừa ra, liền lập tức đại bị khen ngợi. Làm cho người ta cảm thấy tiếc nuối chính là, nên trương album bởi vì chế luyện lúc vô cùng đã tốt muốn tốt hơn, nhiều lần kéo dài thời hạn, đưa đến không thể vượt qua lần này kim khúc tưởng vào vây thời gian. Cũng đang vì vậy, ngược lại làm cho Lăng Vĩ Linh bọn họ cái kia tạm thời tổ hợp nhặt được tiện nghi.

Bạn tốt của nàng Tô Mạn Quân từ xuất đạo tới nay, trừ  « khôn khéo bà bà xinh đẹp vợ »  ngoài, cũng không nhìn thấy những thứ khác tác phẩm tiêu biểu, bất quá ước chừng là có một kháo phổ cha nuôi quan hệ, thông báo lượng cũng không ít, nhân khí cũng không trên không dưới. Mặc dù không sánh bằng Lâm ny văn, Ôn Trữ San những thứ này xuất đạo đã lâu, miến bầy vững chắc uy tín lâu năm nghệ nhân, hoặc là giống như Tiêu Y Lỵ, Lăng Vĩ Linh như vậy nhân tài mới xuất hiện, nhưng so với đồng kỳ những khác nghệ nhân, thành tích cũng không tính là sai.

Người đáng giá chú ý, chính là ngày nước nghệ nhân mới tên sa tuyết rồi. Nàng ở Hoa Hạ nước xuất đạo không tới ba tháng, chẳng qua là nhận mấy quảng cáo, cũng không nhìn thấy kia tác phẩm của nó, liền bằng vào đẹp đẽ ngoại hình, cùng với ở ngày nước tích góp từng tí một ở dưới cao nhân khí , lấy được Hoa Hạ nước đích nhân khí bài danh ( bao hàm nam nghệ sĩ ) trước mười tên thật là tốt thành tích.

Lúc trước do trời phía sau lưng sách san sát bay liệng chi muội Lâm phân phân, vào giới văn nghệ tới nay, trừ phát hành rồi trương lượng tiêu thụ còn không có trở ngại album ngoài, cũng không thấy đến cái gì lớn động tác, bất quá gần đây cũng là cùng Lăng Vĩ Linh nghệ sĩ của công ty Dennis truyền ra chuyện xấu, Hạ Vốn từ đó cản trở, tác hợp hai người hợp tác một bộ tùy cự tử đầu tư thanh xuân thần tượng kịch, trước mắt đang quay chụp trung. Được xưng từ trước tới nay lớn mạnh tốc độ nhanh nhất "SD tổ hợp hậu viên có" quả nhiên không phải là đắp, chuyện xấu vừa truyền ra, lưới đối với  Lâm phân phân công kích liền không có đình chỉ quá, đưa đến người của nàng khí  thủy chung không thể đi lên.

Lúc trước bởi vì Tiểu Tam sự kiện mà nhân khí tổn hao nhiều Từ tâm Trữ, trước mắt đã chính thức biến thành hai tuyến diễn viên, kinh tế công ty tựa hồ cũng bỏ qua tiếp tục thổi phồng nàng, nhân khí đã ở vào đào thải dọc theo. Về phần người giống như trước bộc lộ ra thân phận mình cổ thiên tinh, thì ước chừng là bởi vì tự thân thực lực không đủ, nhân khí cũng thủy chung không có nhiều khởi sắc, bị loại bỏ chỉ sợ cũng vấn đề thời gian.

Cuối cùng, Lăng Vĩ Linh vừa tìm tòi một chút về tin tức của mình, trừ bởi vì  « tịch mịch tửu quán »  truyền ra mà đỏ thẫm, bị bầu thành rồi đồng chí thích nhất nữ nghệ nhân ngoài, không biết có phải hay không bởi vì có can đảm triển lộ tự mình vóc người quan hệ, nàng ở trạch nam trong đích nhân khí lại cũng cao ở không dưới, cánh tiến vào năm nay internet bầu bằng phiếu trạch nam nữ thần trận chung kết bỏ phiếu đốt. Lăng Vĩ Linh xấu hổ, đồng chí cùng trạch nam, của mình miến tộc quần thật đúng là đủ đặc biệt.

"Vĩ linh tỷ muốn uống nước sao?" Ước chừng là thấy Lăng Vĩ Linh cũng không  có rời đi khuynh hướng, một bên nhân viên làm việc đi tới, lễ phép hỏi.

"Phiền toái giúp ta cũng một chén nước ấm." Chỉ chốc lát sau, nhân viên làm việc bưng nước ấm lần nữa đi tới, Lăng Vĩ Linh nhận lấy nước, nói rõ cám ơn, từ trong bọc lấy ra bao lòng trắng trứng phấn, ngã đi vào.

Lúc trước một mực cúi đầu sửa sang lại tài liệu  Maggie ngẩng đầu nhìn nàng một cái nói: "Ngươi cũng rất đem đạo diễn lời của để ở trong lòng, cũng không sợ da thịt lớn lên quá mức, sau này tiêu không đi xuống sao, hiện tại dù sao vẫn là lưu hành gầy yếu hình nữ diễn viên."

Lăng Vĩ Linh cười cười, uống một hớp nói: "So với luôn quan tâm sau này, trước tiên đem trên tay tác phẩm làm hết sức hoàn mỹ hoàn thành ngược lại tương đối trọng yếu sao, trường chút da thịt cũng không còn cái gì không tốt, ta cảm thấy đắc hiện tại giới văn nghệ còn rất thiếu đánh võ loại nữ minh tinh."

Maggie khó được lộ ra một nụ cười, chỉ chỉ Lăng Vĩ Linh trong tay chén nước nói: "Cẩn thận không nên quá lượng là tốt rồi." Maggie nói xong, đứng lên, hướng kết thúc công việc rồi Lê Hoa đi tới.

Buổi tối hôm đó, một gian cao cấp trong căn hộ.

"Oa, ngươi hạ thủ thì không thể nhẹ chút sao, ta muốn là đau chết, ai giúp ngươi làm ra tiền a." Lê Hoa nhe răng nhếch miệng hướng cho mình bôi thuốc  Maggie tả oán nói.

"Đau chết đáng đời, " Maggie nhìn Lê Hoa đã sưng lên bả vai, nhíu mày nói: "Ngươi xác định không nên đi bệnh viện phách cuộn phim sao, vạn nhất có nứt xương làm sao bây giờ, cùng hắn chào hỏi, khuya hôm nay đi qua, có nên không ảnh hưởng đến ngày mai quay phim."

"Đi bệnh viện của hắn nghe hắn dài dòng? Ngươi hay là bỏ qua cho ta đi, lần trước gảy xương thời điểm hắn xem ta ánh mắt kia, sách sách, ta nứt xương quá cho nên biết, cái loại nầy đau  nhưng cùng bây giờ không phải là một cái cấp bậc, chẳng qua là có chút sưng lên không có gì lớn."

"Quả nhiên đau chết đáng đời ngươi, " Maggie vừa nói, đắp lên y dược cái hòm, nắm lên bao đi tới cửa, "Kịch bản ngày mai đi studio hóa trang thời điểm nữa bối cũng tới đắc kịp , hôm nay sớm một chút nghỉ ngơi, không có chuyện gì ta đi trước."

"Hảo, " Lê Hoa thuận miệng ứng một câu, giống như nghĩ đến cái gì đó, vừa bổ sung: "Đúng rồi, ta cùng phương nếu nhẹ nhàng chia tay rồi, truyền thông bên kia có động tĩnh gì ngươi xem rồi làm, dĩ nhiên tiêu chuẩn đáp án vẫn là cũng chỉ là bằng hữu cái kia."

"Chia tay sao? Khó trách nàng gần đây cũng không đánh điện thoại tới đây, " Maggie kéo cửa ra, tự tiếu phi tiếu quay đầu lại nói: "Sẽ không đã tìm hảo con mồi mới đi?"

"Cái gì gọi là con mồi mới, đừng nói đắc khó nghe như vậy." Lê Hoa trở về nàng một "Ngươi hiểu " ánh mắt.

"Ngươi thì không thể khác lão tao đạp nhân gia hảo cô nương, cũng cho ta giảm bớt chút lượng công việc sao?" Maggie nói xong, đi ra ngoài, không chút lưu tình đóng sầm rồi môn.

Lê Hoa ngồi ở trên ghế sa lon có chút dở khóc dở cười nửa mở cười giỡn tự nhủ: "Vậy lần này ta tìm 'Hư cô nương' 'Tao đạp' còn không được sao?"

Bởi vì lúc trước trận kia hí, mã bị đuổi về mã tràng gia huấn luyện, mấy ngày kế tiếp, sở quay chụp hí cũng phần lớn không có Lăng Vĩ Linh phần diễn, mà thôi Lê Hoa cùng Tiêu Y Lỵ hai người rất đúng hí làm chủ. Cho dù như vậy, Lăng Vĩ Linh hay là theo thường lệ đi studio báo cáo, cũng không biết có phải hay không là vì theo nàng, so sánh với nàng phần diễn hơn ít Tô Mạn Quân cánh cũng mỗi ngày cũng.

"Tiểu Linh đang làm gì thế?"

"Nhìn kịch bản." Những ngày qua, mặc dù Lăng Vĩ Linh biểu hiện được có chút lãnh đạm, nhưng Tô Mạn Quân hay là không thèm để ý chút nào thường xuyên thấu tới đây, nói chút ít không đến nơi đến chốn lời của. Cái gì gần đây dục ấu viện Tiểu Hồng vừa bị bệnh a, chiếu cố tiểu hài tử Vương A di oán trách tiền lương quá thấp a, Trịnh a di từ chức rồi.... Mỗi lần nghe nàng nói những thứ này, Lăng Vĩ Linh đều có muốn mắt trợn trắng xúc động, Tô Mạn Quân nếu có thể đem những thứ này chú ý thứ vô ích chuyện nhỏ tinh lực đặt ở diễn nghệ sự nghiệp trên, nói vậy thành tích của nàng chỉ sợ sẽ dừng lại như bây giờ rồi.

"Vương đạo không phải nói mấy ngày qua không có chúng ta hí sao? Tiểu Linh làm sao còn mỗi ngày cũng tới đây." Tô Mạn Quân ước chừng là cảm thấy có chút nhàm chán, vừa nói , bên cong lên miệng, chân trên mặt đất một đá một đá.

"Ngươi cũng hỏi bao nhiêu lần, ta không phải đã nói, dù sao cũng không có việc gì cứ tới đây xem một chút, ngươi không muốn tới  không cần thiết cùng ta liều mạng, ta một người không cảm thấy nhàm chán." Lăng Vĩ Linh ngó chừng trong tay kịch bản, một tờ nhìn xong, lại lật rồi một tờ.

"Tiểu Linh làm sao mỗi ngày cũng ngó chừng kịch bản nhìn, nhìn tới nhìn lui cũng không chính là những thứ đó sao, đúng rồi, buổi tối ta mời ăn cơm đi." Tô Mạn Quân do dự một chút, hỏi.

VIP chương 43 phú thương Hách hữu càn

"Nói đi, lần này ngươi lại muốn tại sao?" Lăng Vĩ Linh thả ra trong tay kịch bản, nhìn từ trên xuống dưới Tô Mạn Quân, mặc dù nàng cũng không có việc gì cũng yêu quấn tự mình, thoạt nhìn cũng không giống có tâm cơ bộ dạng, nhưng không biết tại sao, vốn cho mình một loại "Vô sự không lên điện tam bảo" cảm giác. Hi vọng là bởi vì mình gần đây thái quá mức cảnh giác, đa tâm cho phải.

"Ngô, Tiểu Linh ánh mắt hảo tiêm, thật ra thì sao, không phải là ta nghĩ hẹn Tiểu Linh, là cha nuôi hỏi ta ngươi có rãnh rổi hay không, hắn muốn mời ngươi cùng nhau ăn một bữa cơm." Tô Mạn Quân quấy rầy nhiễu đầu, có chút ý không tốt nói.

"Cha nuôi? Ngươi là nói chứng khoán chủ tịch của công ty Hách hữu càn?" Nghe được Tô Mạn Quân lời mà nói..., Lăng Vĩ Linh chỉ cảm thấy trong bụng trầm xuống, nên tới tổng hội tới  sao.

"Ân, cha nuôi hắn thật ra thì cũng có đầu tư này bộ chiếu bóng, sau đó cũng nhìn ngươi lúc trước diễn   « tịch mịch tửu quán » , hắn rất thưởng thức ngươi, cho nên muốn ta tới  hỗ trợ hỏi một chút." Tô Mạn Quân vẻ mặt đơn thuần nói, hoàn toàn không có ý thức được giúp đầu tư phương mời đi cùng kịch nữ diễn viên, bị truyền thông biết, sẽ khiến như thế nào nhàn thoại.

"Hắn có đầu tư này bộ chiếu bóng?" Lăng Vĩ Linh khẽ nhíu mày, khó trách Tô Mạn Quân ngày đó thử kính cũng không xuất sắc, nhưng cũng có thể được đến nhân vật rồi, Vương Ryan đối đãi thái độ làm việc mặc dù tương đối chuyên nghiệp, nhưng thân là đạo diễn, cũng rất khó khăn không bán đầu tư vừa mới mặt mũi.

"Đúng vậy a, Vương đạo quyết định chọn ngươi làm nữ Nhị Hào thời điểm, cha nuôi cũng vô cùng nhận đồng đâu rồi, cùng nhau ăn bửa cơm không có gì sao, cha nuôi cũng rất bận rộn, bất quá hôm nay buổi tối có rãnh rỗi, ngươi nếu có thời gian lời mà nói..., ta tên là cha nuôi như thế này tới đón chúng ta, không cần cảm thấy lúng túng, ta cũng vậy sẽ cùng ngươi cùng nhau nữa, cha nuôi người khác rất tốt."

Hách hữu càn thích kết giao xinh đẹp nữ minh tinh chuyện này, chỉ cần là giới văn nghệ người cơ hồ đều có chỗ nghe thấy, nhưng cũng không có truyền ra quá cái gì xác thực là không có thể tin tức, Lăng Vĩ Linh địa vị bây giờ cũng không nên đắc tội đầu tư phương, hơi do dự một chút liền gật gật đầu nói: "Nếu như vậy, ta đây tự nhiên muốn ngay mặt cảm tạ một chút Hác lão bản thưởng thức."

"Thật tốt quá, " Tô Mạn Quân có chút kích động nhẹ vỗ một cái tay, nói: "Ta đi cấp cha nuôi trở về điện thoại." Nói xong, liền cầm lấy điện thoại, nhảy lên vừa nhảy  chạy ra có chút huyên náo studio.

Lăng Vĩ Linh có chút xuất thần nhìn bóng lưng của nàng, quả nhiên là tự mình đa tâm sao?

"Đang suy nghĩ gì?" Đang ở Lăng Vĩ Linh ngây người hết sức, Lê Hoa thừa dịp quay phim không đương, đi tới bên cạnh nàng, thuận miệng hỏi.

"Ân? Không có gì, " Lăng Vĩ Linh lấy lại tinh thần, quay đầu nhìn về phía Lê Hoa nói: "Ngươi tại sao cũng tới, hí còn không có phách hoàn sao?"

"Còn còn dư lại hai trường, Ryan nói hơi chút nghỉ ngơi một chút, Tiêu Y Lỵ mặc dù là người mới, bất quá diễn kỹ thật lòng không tệ, hôm nay đoán chừng một hồi sẽ qua mà là có thể kết thúc công việc, lần trước không phải nói hôm nào nữa hẹn ăn cơm sao? Cải lương không bằng bạo lực, ngươi nhìn hôm nay như thế nào?" Lê Hoa nhìn như tùy ý hỏi.

Lăng Vĩ Linh đang muốn mở miệng, Tô Mạn Quân vừa vặn nói chuyện điện thoại xong, từ ngoài cửa vọt đi vào, bên hướng Lăng Vĩ Linh phất tay bên hoan khoái hô: "Phòng ăn đã đặt tốt lắm nga, " bởi vì tốc độ quá nhanh, suýt nữa đụng vào Lê Hoa trên người, có chút lúng túng quấy rầy nhiễu đầu nói: "Tiền bối đang cùng Tiểu Linh nói gì?"

Lê Hoa không để lại dấu vết lui một bước nhỏ, cùng Tô Mạn Quân hơi  kéo ra rồi một chút khoảng cách, lúc trước ở đài truyền hình quay phim, Tô Mạn Quân chuẩn bị phát ống nước, đưa đến dìm nước phòng chụp ảnh chuyện nhưng hắn là tự mình trải qua, cái nha đầu này mơ hồ hắn nhưng không bao giờ ... nữa nghĩ lãnh giáo. Tuy là nghĩ như vậy, nhưng trên mặt nhưng vẫn là treo có thể nói hoàn mỹ mỉm cười nói: "Cũng không nói gì, các ngươi đã ước hẹn, ta đây sẽ không quấy rầy rồi, trước xin lỗi không tiếp được rồi."

Lê Hoa vừa nói xoay người đi vào người phòng hóa trang, Tô Mạn Quân vẫn như cũ nhìn hắn rời đi phương hướng phạm mê gái, tự nhủ: "Lê Hoa tiền bối thật là quá đẹp trai rồi, đối với người lại cùng thiện, cười lúc thức dậy thật thật ôn nhu thật mê người nga, đúng rồi, Tiểu Linh, các ngươi mới vừa rồi rốt cuộc ở nói cái gì? Không cho phép gạt ta nha."

"Cũng không còn cái gì, thảo luận kịch bản chuyện mà thôi." Mặc dù Tô Mạn Quân rất có thể cũng không phải là của mình đối thủ cạnh tranh, vốn dĩ nàng mơ hồ trình độ, Lăng Vĩ Linh thật đúng là không dám đem loại này lưu truyền ra đi có thể sẽ biến thành chuyện xấu mời nói cho nàng biết.

"Như vậy a, " vừa nghe là kịch bản chuyện, Tô Mạn Quân quả nhiên trở nên hăng hái thiếu thiếu, bỗng nhiên nói Phong vừa chuyển , vừa cao hứng phấn chấn nói: "Đúng rồi, ta đã đã gọi điện thoại cho cha nuôi rồi, hắn nói lập tức tới đây đón chúng ta, phòng ăn cũng đặt tốt lắm, là siêu cao cấp phòng ăn nga, cha nuôi lúc trước cũng mang ta đi quá một lần, nơi đó món ăn thật vượt qua ăn ngon."

Lăng Vĩ Linh cười cười không nói gì, lần nữa ngồi xuống tới  lật ra kịch bản, Tô Mạn Quân Y cũ ở nàng bên tai nói không ngừng một chút râu ria chủ đề.

Ước chừng 20' sau, Tô Mạn Quân liền nhận được Hách hữu càn phát tới tin ngắn, Lăng Vĩ Linh đi theo nàng cùng nhau, đi tới studio phụ cận một bãi đậu xe, Hách hữu khô đích xe đã dừng ở kia chờ bọn hắn. Xe là một chiếc màu đen gia trưởng Rolls-Royce, cửa sổ xe trên dán màu đen dán giấy, không nhìn thấy bên trong. Lăng Vĩ Linh không hiểu xe, cho nên đánh giá không ra giá cách, nhưng là biết xe này tuyệt đối giá trị không rẻ, trên ghế lái ngồi một vị tài xế, mà Hách hữu càn còn lại là ngồi ở hàng sau.

Lăng Vĩ Linh cùng Tô Mạn Quân cùng nhau ngồi xuống, bên trong xe không gian rất lớn, đợi các nàng ngồi vào chỗ của mình, xe liền vững vàng chạy lên, ngồi ở các nàng đối diện chính là Hách hữu càn bản thân. Lăng Vĩ Linh không nhịn được nghĩ, hắn cũng thật gánh chịu nổi "Cha nuôi" xưng hô thế này, rõ ràng bất quá tuổi hơn bốn mươi, nhìn qua nhưng có năm mươi vài, thật dầy  thấu kính cũng không ngăn được hắn trong ánh mắt lộ ra cái kia phân thương nhân đặc biệt khôn khéo.

"Rất hân hạnh được biết ngươi, cái này là lễ ra mắt, " Hách hữu càn vừa nói, đem một cái túi trang hảo lễ hộp đưa cho Lăng Vĩ Linh nói: "Mở ra xem một chút đi, hi vọng ngươi có thể thích."

Lăng Vĩ Linh liếc nhìn Tô Mạn Quân, người sau hướng nàng gật đầu, giơ tay lên giúp nàng nhận lấy lễ hộp, nhét vào trong ngực nàng nói: "Mở ra xem một chút đi, ta cũng muốn biết, cha nuôi đưa ngươi cái gì, cha nuôi thật thiên vị, cũng không cho ta mang lễ vật."

Hách hữu càn biết Tô Mạn Quân đang nói đùa, chẳng qua là cười cười, không nói gì.

Lăng Vĩ Linh hơi cười xấu hổ cười nói: "Cảm ơn Hác bá bá." Hắn là Tô Mạn Quân cha nuôi, tự mình lại là Tô Mạn Quân thật là tốt hữu, như vậy gọi ít nhất bối phận trên đúng, nàng vẫn thật tò mò, nguyên tác trong đích Lăng Vĩ Linh sau lại thành Tô Mạn Quân mẹ nuôi, chuyện này thật không sẽ cho người cảm thấy cách ứng với sao?

"Ha hả, ngươi tên là ta hữu càn là tốt rồi."

Đang ở ba người nói chuyện với nhau trong thời gian, Lăng Vĩ Linh đã mở ra rảnh tay trong đích lễ hộp, bên trong một g bài kinh điển khoản tay cầm bao, nếu nói kinh điển khoản cũng có thể cùng trung quy trung củ họa lên ngang bằng, này bao mặc dù tốt nhìn, nhưng xứng Lăng Vĩ Linh tựu hơi có vẻ vẻ người lớn rồi. g bài là Âu nước nhất nhất lưu xa xỉ phẩm bài, một cũng không làm sao thu hút đích tay cầm bao cũng ít nhất phải hơn vạn nguyên, Lăng Vĩ Linh ngây ra một lúc nói: "Này lễ vật quá quý trọng rồi, mới lần đầu tiên gặp mặt, ta không thể thu." Hữu càn thân mật như vậy cách gọi nàng thật sự nói không nên lời, cho nên dứt khoát tỉnh lược rớt gọi.

"Ha hả, không thích này lễ vật sao? Nhìn dáng dấp các ngươi nữ nhân quả nhiên cũng còn thì thích hột xoàn  dây chuyền lạc." Hách hữu cười khô nhìn nàng, cũng không có đưa tay nhận lấy nàng lần lượt trở lại lễ hộp.

"Hột xoàn  dây chuyền?"

"Đúng vậy a, ta cũng vậy nộp quá mấy giới văn nghệ bạn gái, các cuối cùng cũng muốn ta đưa hột xoàn  dây chuyền cho các nàng đâu rồi, tặng không lâu, tựu cũng cùng ta chia tay rồi." Hách hữu khô đích trong ánh mắt lộ ra một loại hiểu rõ thần sắc.

Lăng Vĩ Linh đem lễ hộp để qua một bên, lễ phép cười nói: "Ta rất khỏe kỳ ngài tìm bạn gái tiêu chuẩn cùng với dụ dỗ bạn gái vui vẻ phương thức là cái gì, nếu là ngài tìm bạn gái tiêu chuẩn là quảng cáo người mới, vừa chỉ biết tặng quà dụ dỗ các nàng vui vẻ lời mà nói..., ta đề nghị ngài tốt nhất bán sỉ một tá hột xoàn  dây chuyền ở nhà bị ."

"Ha ha, " Hách hữu càn ở thương giới có thể có hôm nay địa vị, tự nhiên cũng không phải là bụng dạ hẹp hòi người, sảng lãng cười nói: "Lời này cũng có để ý, nếu không ngươi giới thiệu cho ta hạ xuống, nơi đó có bán sỉ hột xoàn  dây chuyền ?"

Hách hữu càn đặt tiệm cơm tọa lạc tại cả nước đệ nhất đại lâu đính đoan, thuộc về vô cùng nhất lưu quang cảnh phòng ăn, siêu cao tầng lầu cộng thêm nghiêm khắc  vip chế độ, hoàn toàn không cần lo lắng bị chụp ảnh. Bữa tiệc trên, Hách hữu càn biểu hiện được phá lệ thân sĩ, nói năng đắc thể, thu hồi đưa ra lễ vật, cũng không nữa cố ý ra vẻ thử tư thái, ba người cùng hàn huyên thật vui, Lăng Vĩ Linh đối với hắn cũng không giống như nữa vừa bắt đầu lúc như vậy ghét.

...

"Hô, rốt cục kết thúc công việc rồi." Tiêu Y Lỵ duỗi lưng một cái, rất khả ái trường thở phào nhẹ nhỏm.

Một bên Lê Hoa nhìn nàng cười cười nói: "Có mệt mỏi như vậy sao? Hôm nay kết thúc công việc đã coi là sớm đi."

"Ân, là quá sớm, " Tiêu Y Lỵ cầm lấy điện thoại di động liếc nhìn thời gian, "Không sai biệt lắm đúng lúc là cơm tối thời gian, muốn cùng đi ăn bửa cơm tối sao?"

Lê Hoa cười đến ưu nhã, "Có thể theo mỹ nữ ăn cơm là vinh hạnh của ta."

"Kia đi thôi."

...

Nếu nói trùng hợp chính là chỉ, khi ngươi đi xuống thang máy thời điểm, đâm đầu đi tới người ngươi không chỉ có biết, vẫn không thể làm bộ không nhìn thấy.

"Hác thúc thúc, ngươi cũng tới nơi này ăn cơm a." Tiêu Y Lỵ lễ phép hướng đâm đầu đi tới người đánh cái bắt chuyện.

"Đúng vậy a, Y Lỵ cũng cùng bằng hữu tới dùng cơm sao?" Hách hữu càn liếc nhìn Lê Hoa, mặc dù như cũ đang cười, vẻ mặt nhưng có chút lạnh lùng.

"Ân, là cùng kịch diễn viên." Lê Hoa hiển nhiên thuộc về quốc dân thần tượng kia loại, tự nhiên không có ai sẽ không nhận ra, bất quá trên mặt mang thật to Mặc Kính (râm), Hách hữu càn cũng không có đối với hắn ra vẻ hứng thú, Tiêu Y Lỵ liền cố ý không có chỉ ra thân phận của hắn.

Lăng Vĩ Linh cũng quay đầu liếc nhìn Lê Hoa, có chút lúng túng gật gật đầu, coi như là đánh cái bắt chuyện.

"Vậy các ngươi khiến cho vui vẻ lên chút, ta trước đưa hai vị mỹ nữ về nhà, thay ta hướng phụ thân ngươi vấn an."

"Tốt, Hác thúc thúc tái kiến." Tiêu Y Lỵ nói xong, liền kéo Lê Hoa đi vào thang máy.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bị ném trên sức sống bảng, cho nên bản Tuần ngày hơn... Hơn... Ai tới cứu cứu ta, van xin hổ sờ %>_<%

Minh 2 trong Hách hữu càn, minh hai dặm Lê Hoa đoạn mưu đồ ta cũng vậy buông tha, nếu như ta nói, hắn thật ra thì chỉ so với Lê Hoa Đại sáu tuổi các ngươi tin sao? Nhìn trời ——

VIP chương 44 cuối cùng một cuộc đối thủ hí

"Ba ta tính toán  tại hạ tối thứ sáu trên mở một từ thiện tiệc tối, lần này ngươi tới sao?" Tiêu Y Lỵ để đao xuống xiên, ưu nhã cầm lấy khăn tay, lau miệng.

Lê Hoa cầm đao đích tay dừng một chút, lần trước hắn và Tiêu Y Lỵ bị phách đến truyền ra chuyện xấu, cũng là ở cha của nàng chuẩn bị mở từ thiện tiệc tối trên đâu rồi, để đao xuống xiên cười nói: "Ngươi cũng thấy ta gần đây có nhiều bận rộn, lần này sẽ đi sao, " vừa nói, cũng cầm tờ khăn giấy, lau miệng, "Bây giờ là trực tiếp đưa ngươi về nhà?"

Tiêu Y Lỵ cũng không kiên trì, theo Lê Hoa lời của nói: "Không được, ngươi sẽ đem ta đưa đến phụ cận Kevin bệnh viện sao."

"Bệnh viện?"

"Không cần lo lắng, chẳng qua là đi làm hằng ngày kiểm tra, đã cùng chủ trị Y sư hẹn ước, ngươi tiễn đi qua là được, đến lúc đó sẽ có tài xế đi qua đón ta."

"Tốt, " Lê Hoa vừa nói, đứng lên, làm một cái thủ hiệu mời, "Đi thôi."

...

"Như thế nào?" Kevin trong bệnh viện, mới vừa làm xong một bộ toàn thân kiểm tra Tiêu Y Lỵ ngồi ở trên giường bệnh, nhìn cách đó không xa Âu Khải đồng hỏi.

Âu Khải đồng đảo tài liệu trong tay sách sách xưng kỳ, "Đây quả thực là y học sử thượng kỳ tích, tựa như ta lúc trước nói, bệnh của ngươi lại thật tự hành khỏi, bất quá thân thể của ngươi luôn luôn suy yếu, hay là muốn chú ý bảo dưỡng, không nên quá độ mệt nhọc cho phải."

Tiêu Y Lỵ gật đầu, nghĩ thầm, này không kháo phổ Diêm vương cuối cùng là làm vật coi như kháo phổ chuyện, bất quá cũng là, mình nếu là thật bởi vì bệnh tim mà chết đi rồi, nàng cũng cũng không sao trò hay nhìn. Suy nghĩ một chút lại nói: "Đúng rồi, Âu thầy thuốc, ngươi lúc trước đã đáp ứng ta, sẽ không đem bệnh tình của ta để lộ ra đi, hiện tại bệnh của ta tốt lắm, hi vọng ngươi cũng chớ nói ra ngoài, liền đối gia nhân của ta cũng không nên nói, có thể không?"

"Bảo thủ bệnh hoạn tư ẩn tự nhiên là chúng ta nên làm, bất quá đối với người nhà cũng không nói, như vậy có phải hay không không được tốt?"

Tiêu Y Lỵ cười đến có chút ảm nhiên, "Gia tộc chúng ta tình huống tương đối phức tạp, một chốc cũng không nên cùng thầy thuốc giải thích, ta cũng vậy người lớn, có thể đối với  hành vi của mình chịu trách nhiệm, còn hi vọng thầy thuốc có thể lượng giải. Ta hiện tại chỉ muốn một lòng làm tốt giới văn nghệ công việc, không muốn bị chuyệnkhác phân tâm, Âu thầy thuốc cũng biết, nếu là loại này tự hành khỏi hẳn tin tức truyền ra ngoài, tự nhiên sẽ có rất nhiều người đến phỏng vấn, đến lúc đó chỉ sợ ta liền rất khó tĩnh hạ tâm lai dưỡng tốt thân thể."

Nghĩ đến kiếp trước tự mình, sẽ liên lạc lại hiện tại đủ loại, Tiêu Y Lỵ không nhịn được ở trong lòng cười lạnh, chẳng lẽ tất cả mọi người cho là này thiên kim đại tiểu thư là tốt như vậy làm sao? Tiêu Y Lỵ thuộc về lão tới  tử, phía trên có một ca ca, ba ba lớn tuổi, thân thể cũng không lớn hảo, mấy đại bá thúc thúc... Nhân vật, đối với bọn hắn Tiêu gia sản nghiệp mắt nhìn chằm chằm vào.

Phụ thân sủng ái nhất nàng, có lòng đem công ty quan ở nàng danh nghĩa chuyện, ca ca đối với lần này rất có ý kiến, chỉ chờ đến nàng tiến vào giới văn nghệ, tính toán  Kháo lực lượng của mình đánh ra một mảnh bầu trời, lúc này mới hơi  buông lỏng đối với nàng đề phòng. Nếu là ca ca thật có thể kinh doanh hảo công ty cũng là thôi, nhưng hắn từ nhỏ bị làm hư rồi, thuộc về chỉ biết hướng trong nhà đưa tay muốn tiền phá sản hàng, phụ thân đối với lần này cũng rất là buồn rầu, chỉ chờ hắn có một ngày có thể đột nhiên tỉnh ngộ. Đều nói Tiêu Y Lỵ bệnh tim là Tiên Thiên, lại có ai biết bệnh này có phải hay không là quan tâm Fuck nhiều, cho Fuck ra tới đâu?

...

Dưới trời chiều, Tiêu tuệ hơn cùng phong diệu ngồi chung một con ngựa, đứng ở bờ sông, đây là ước định phá vòng vây sau đích tập hợp chút, nhưng là đợi đã lâu, cho đến Tiêu tuệ hơn ca ca mang theo đại quân ra hiện tại nơi xa, vốn nên đến đây hội hợp hộ vệ đội nhưng một cũng không thể trở lại. Từ trên núi chảy xuống Khê Thủy bị máu tươi bị lây rồi một tầng nhàn nhạt màu hồng, Tiêu tuệ hơn nhìn trước mắt thỉnh thoảng thổi qua vài miếng tàn phá khôi giáp, hai vai khẽ run.

Phong diệu từ nàng theo sát phía sau hoàn ở hai vai của nàng, cúi ở nàng bên tai nhẹ nhàng mà nói: "Khác khổ sở rồi, chờ trở lại của ta đất phong, ta một lần nữa gẩy hai trăm người cho ngươi, không, năm trăm người, đừng nữa khổ sở rồi có được hay không?"

Tiêu tuệ hơn không khóc, chẳng qua là đôi môi khẽ run, nhẹ giọng rù rì: "Này không giống với." Làm sao sẽ giống nhau, kia không tới trăm người hộ vệ đội là phụ thân đưa cho nàng kết hôn lễ vật, bên trong từng cái binh cũng là nàng tự mình lựa đi ra, tại sao có thể giống nhau, ba phần đội cùng bảy phần đội tiểu đội trưởng, cũng là nàng từ nhỏ cùng nhau học võ thật là tốt huynh đệ...

Lồng ngực ấm áp dán lưng của nàng sống, một người cầm nàng đã bị móng tay bấm phá lòng bàn tay đích tay, "Tuệ hơn, là ta thiếu ngươi, nếu có một ngày ta làm tới Hoàng Đế, ngươi chắc chắn là nhất quốc chi hậu."

Tiêu tuệ hơn đứng ở đó bất động cũng không nói chuyện, chợt phát hiện tự mình tựa hồ cũng không hiểu nàng muốn đến đáy là cái gì rồi.

"Rất tốt, thẻ, " Vương Ryan tầm mắt rời đi máy chụp ảnh, nhìn hai người nói: "Ăn ý không tệ, rốt cục muốn tới các ngươi cuối cùng một cuộc đối thủ hí rồi, đi đổi lại bộ quần áo sao."

Lê Hoa dẫn đầu xuống ngựa, Lăng Vĩ Linh đã ở sự giúp đở của hắn hạ đứng ở trên mặt đất, chẳng qua là hướng hắn cười yếu ớt một chút, không nói gì, cả người còn có chút đắm chìm ở phía trước lúc trước bi thống phần diễn trong. Nếu nói cuối cùng một cuộc đối thủ hí, dĩ nhiên là là chỉ "Tiêu tuệ hơn bị phế" tiết mục, từ trên thời gian mà nói, trong lúc này dĩ nhiên còn có kinh nghiệm một chút "Phong diệu đoạt quyền thanh kẻ thù chính trị", "Tiêu tuệ hơn lòng dạ độc ác trị hậu cung"... Tiết mục, nhưng là giữa hai người trọng yếu đối thủ hí, liền chỉ còn lại có trận này rồi.

Trước một giây kia nam nhân còn đang ngươi bên tai đồng ý muốn phong ngươi làm hậu, một giây sau đã đến hắn phế bỏ ngươi, đem ngươi biếm lãnh cung thời điểm, thế gian này nhất lương bạc quả nhiên chính là đế vương yêu, đạo diễn này không biết là cố ý hay là vô tình dàn dựng kịch phương thức, thật là có đủ châm chọc.

"Nhãn tuyến phần đuôi nữa bức tranh kiều một chút, hun khói nặng hơn nữa một chút, tu cho nữa tà một chút... Tính , ta tự mình tới sao." Lăng Vĩ Linh vừa nói, nhận lấy thợ trang điểm trong tay hóa trang công cụ, tự mình động thủ.

Cho các nàng hóa trang thợ trang điểm là kịch tổ thống nhất trang bị, hóa trang kỹ thuật có lẽ cũng không sai, chẳng qua là cùng Lăng Vĩ Linh so với, thiếu hụt rồi đối với  này bộ hí hiểu. Trang cho đã căn bản hoàn thành, Lăng Vĩ Linh nhìn trong gương tự mình, mắt phượng môi đỏ mọng hơn lộ vẻ khắc bạc, nồng đậm hun khói trang để lộ ra mấy phần thành thục. Cũng không yêu phấn trang điểm tướng môn cô gái, đến nùng trang tươi đẹp bôi nhất quốc chi hậu, trong chuyện này biến chuyển lòng chua xót lại có ai có thể biết.

"Bên này chuẩn bị sao?" Đạo diễn gõ mở công cộng phòng hóa trang môn, Lăng Vĩ Linh đã đổi lại một thân minh vàng sau dùng, màu vàng dầy trọng đầu sức hợp với trên mặt nồng hậu trang cho, hoa lệ đến làm cho người cảm thấy có mấy phần bi ai. Vương Ryan trên dưới đánh giá nàng mấy lần, gật gật đầu nói: "Ân, này hoá trang rất thích hợp."

Vừa quay đầu nhìn về phía một bên cũng đổi lại hảo giả Tô Mạn Quân nói: "Cũng ra đi, trận này đổi lại đến thứ hai phòng chụp ảnh."

Tiêu tuệ hơn nửa tựa tại trên giường êm đảo trong tay binh thư, của hồi môn cung nữ Mạn Quân ( Tô Mạn Quân sức, lười đặt tên chữ rồi 【 uy —— ) xuôi tay hầu hạ ở bên, to lớn Khôn Ninh cung bên trong, cũng không thấy nữa bán cá nhân ảnh. Người nọ tiến chưa đầy ba tháng, mình muốn hại nàng, lại bị phát hiện, mà đưa đến Thánh thượng vắng vẻ, hoàng thượng muốn phế hậu lời đồn một mực truyền lưu, hậu cung gây thù hằn đông đảo nàng rốt cục rơi đến hiện tại tình cảnh.

"Tham kiến Hoàng hậu nương nương, đây là hoàng thượng thưởng cho ngài." Vào lúc giữa trưa, một công công bỗng nhiên dẫn cái hộp đựng thức ăn đi vào ngày một rõ Lãnh Thanh Khôn Ninh cung.

Tiêu tuệ hơn ngẩng đầu, nhìn người một cái, thật là thường ngày hầu hạ ở bên cạnh hoàng thượng một tiểu thái giám, liền nói: "Phiền toái công công rồi, đồ tựu đặt chỗ sao."

"Tra." Kia công công nói xong, liền đặt hạ đồ, lui xuống.

Một bên Mạn Quân có chút kích động nói: "Nương nương ngươi nhìn, hoàng thượng hắn quả nhiên hay là nghĩ tới ngài, nếu không cũng sẽ không phái người đưa cật tới đây, nữ nhân kia hiện tại lớn lối thì thế nào, chỉ cần hoàng thượng một ngày không dưới chiếu thư, này nương nương tựu hay là trên vạn người hoàng hậu. Nương nương đã chừng mấy ngày không có ăn cơm thật ngon rồi, bao nhiêu cũng ăn một chút sao." Mạn Quân vừa nói, mở ra hộp đựng thức ăn, song, trong hộp cơm nhưng rỗng tuếch.

Tiêu tuệ hơn nhìn hộp đựng thức ăn, trầm mặc, trong ánh mắt là vô tận bi thương, nàng là như vậy hiểu rõ hắn. Cho nên biết, nên tới, cuối cùng sẽ đến.

"Này hoàng thượng là không phải là đã bỏ vào thứ kia ở bên trong rồi?" Mạn Quân cầm lấy hộp đựng thức ăn, ở trong tay liếc nhìn, nàng là Tiêu tuệ hơn của hồi môn nha hoàn, thân thủ hơn người, nhưng thủy chung không am hiểu này trong cung một chút một chút thủ đoạn.

Tiêu tuệ hơn giơ tay lên sờ soạng sờ mặt nàng, tâm phúc của nàng có chết ở trên chiến trường, có chết ở tiền triều trong tranh đấu, cũng có chết ở hậu cung trong âm mưu, cho tới bây giờ, cuối cùng chỉ còn lại có Mạn Quân một người, "Ta đã không có sau này rồi, cũng là khổ ngươi, trung thành cảnh cảnh theo sát ta lâu như vậy, chỉ sợ cũng rất khó khăn rơi vào chết già rồi."

Mạn Quân bất minh sở dĩ, nhưng là nghe hiểu rồi hoàng hậu giọng nói, đột nhiên quỳ xuống, "Nô tỳ hết thảy cũng là Hoàng hậu nương nương cho, có thể phụng bồi Hoàng hậu nương nương đến cuối cùng, đó là nô tỳ kiếp trước đã tu luyện phúc khí."

Tiêu tuệ hơn bỗng nhiên cười, nụ cười kia vô cùng động lòng người, ưu nhã đứng lên nói: "Nếu như vậy, vậy hãy để cho chúng ta kiêu ngạo mà đi tới cuối cùng sao."

Ân sủng không hề nữa, dư uy dư âm. Theo lý mà nói, hoàng hậu vốn đã bị giam lỏng, những ngày qua nàng cũng thức thời chưa từng bước ra Khôn Ninh cung một bước, mà khi nàng thiếp thân thị nữ vung trường kiếm, quát lui thị vệ thời điểm, nhất thời cánh cũng không có người dám cản các nàng. Đẩy ra Dưỡng Tâm điện đại môn, nhìn qua là muội muội cùng hoàng thượng chuyện trò vui vẻ hình ảnh, như nhau muội muội mới vừa vào cung cái kia thiên giống nhau.

"Lớn mật, các ngươi chẳng lẽ không biết mang theo binh khí tự tiện xông vào Dưỡng Tâm điện, là giết cửu tộc tội lớn sao? Người, hộ giá." Phong diệu lạnh lùng nhìn các nàng không có mở miệng, Tiêu Tuệ Trân bị làm cho sợ đến tay run lên, chuẩn bị đổ trong chén nước trà, thì ngược lại đứng ở một bên thái giám, tựa như sớm có đoán được một loại, hô lên miệng, theo vào tới thị vệ thấy hoàng thượng không có mở miệng, trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào động tác.

Tiêu tuệ hơn lạnh lùng cười một tiếng, : "Im miệng, này trong cung chuyện, còn chưa tới phiên ngươi một hạ nhân để giáo huấn ta, " có quay đầu hướng về phía phong diệu nói: "Ngươi cho rằng ta sẽ ở gặp lại ngươi ban tặng vô ích hộp đựng thức ăn lúc tựu xấu hổ chí cực, mình kết thúc sao? Ta cho ngươi biết, ta không, Không, ta mạn phép muốn ngươi chính miệng phế đi ta, chính miệng ban cho cái chết ta, nếu không ta liền vĩnh viễn đứng ở đó, trở thành trong lòng ngươi xước mang rô, đụng không được, nhổ không được."

"Tỷ tỷ..." Tiêu Tuệ Trân hai mắt đẫm lệ mở miệng.

"Tiện  người ngươi câm miệng, ta đường đường hoàng hậu cùng Hoàng Đế nói chuyện, có ngươi xen mồm phân sao?" Tiêu tuệ hơn nói lời này, từ đầu đến cuối cũng hướng về phía phong diệu, "Tiên đế hai mươi bảy năm, là ai cứu ngươi ra kẻ địch doanh, ngươi lên ngôi năm thứ hai, là ai giúp ngươi mưu đồ bí mật huyết tẩy Nhị hoàng tử phủ đệ, lên ngôi năm thứ ba, là ai vì ngươi quét sạch rồi tiền triều nghịch thần, phong diệu, con mẹ nó ngươi thật không làm ... thất vọng ta! Ngươi đã nói, nếu ngươi có một ngày làm tới Hoàng Đế, ta nhất định là nhất quốc chi hậu, những chuyện này, ngươi cũng còn nhớ được sao? !"

Tiêu tuệ hơn nói chút ít nói, hắn như thế nào lại không nhớ rõ, chẳng qua là khi một người đàn ông không có thực hiện thì ra là hứa hẹn, cũng không phải bởi vì hắn đã, mà là bởi vì hắn không muốn đi làm. Mà ngươi điều có thể làm, nhất chuyện ngu xuẩn chính là từng chữ từng câu nhắc lại hắn một lần, bởi vì đây là trên đời vô dụng nhất, để cho hắn có thất mặt mũi chuyện, phong diệu hờ hững mở miệng, gằn từng chữ nói: "Hoàng hậu thần chí không rõ, quân trước mất dụng cụ, phế sau đó vị, ban thưởng một trượng hồng, biếm lãnh cung, cả đời không được ra ngoài, hầu hạ quá hoàng hậu cung nhân toàn bộ ban cho cái chết!"

"Ha ha ha, " Tiêu tuệ hơn cười đến càn rỡ, phong diệu lần đầu tiên cảm thấy mặt nàng con mắt càng như thế dử tợn, "Vô dụng, thân thể của ta thể rất tốt, coi như là một trượng hồng, coi như là biếm lãnh cung, ta cũng vậy có thể sống đắc so sánh với các ngươi muốn lâu, so sánh với các ngươi cũng muốn lâu, sau đó cả ngày lẫn đêm nguyền rủa các ngươi, cho các ngươi vĩnh viễn không được sống yên ổn."

"Người, còn không mau đem cái này kẻ điên mang xuống."

Tiêu tuệ hơn bị kéo xuống, kéo dài không ngừng mà cười thảm thanh dần dần đi xa, Tiêu Tuệ Trân có chút run rẩy tựa vào phong diệu trong ngực, lẩm bẩm nói: "Diệu, ta sợ..."

Phong diệu thật chặc ôm bả vai của nàng, an ủi: "Không cần sợ, nàng sẽ không có cơ hội này."

Trong cung có thể đi theo hoàng thượng cũng là người tinh, như thế nào lại không rõ trong lời nói đạo lý.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: này chương phát số chữ rồi, còn không mau tới khen ngợi ta ~

Vô ích hộp đựng thức ăn điển cố đến từ Tam Quốc Diễn Nghĩa, tình hình cụ thể và tỉ mỉ nhưng trăm độ.

Chúng ta anh tuấn Âu viện trưởng, nhân khí không thua ca ca nga ~

VIP chương 45  « đế vương yêu »  nội dung vở kịch lần ngoài

Chủ diễn danh sách:

Phong diệu Lê Hoa sức

Tiêu Tuệ Trân Tiêu Y Lỵ sức

Tiêu tuệ hơn Lăng Vĩ Linh sức

...

Người đàn bà kia chết thời điểm, Tiêu tuệ hơn mười sáu tuổi.

Người đàn bà kia vốn là Tiêu gia một hạ nhân, năm đó câu dẫn hôm nay đã thành Tiêu tướng quân Tiêu Đại thiếu gia, bởi vì có thai, mà bị thu làm thiếp thất, không lâu sinh hạ một nữ. Tiêu Đại thiếu gia đích phúc tấn cũng không  có gây khó khăn cho nàng, không phải bởi vì phúc tấn đủ thiện lương, mà là bởi vì nàng khinh thường, khi đó nàng, đang bề bộn cùng trắc phúc tấn còn có em gái của chồng lục đục với nhau đâu.

Tiêu tuệ hơn ghét nhất thấy người đàn bà kia khúm núm bộ dạng, ở lão gia, phu nhân thậm chí cùng nàng đều là thị thiếp trước mặt nữ nhân, đều chỉ có ăn nói khép nép cẩn thận chịu tội, có đôi khi là vì nàng, có đôi khi là vì mình, mặc dù các nàng cũng cũng không làm sai cái gì.

Tự mình ước chừng là hận nàng, Tiêu tuệ hơn nghĩ, cho nên mới phải hiểu chuyện sau liền không hề nữa gọi nàng mẫu thân, mới có thể ở nàng tang lễ trên một giọt nước mắt cũng không có rơi. Mười tuổi biết cỡi ngựa, mười hai tuổi có thể đánh săn, mười bốn tuổi bắt ngựa hoang, mười sáu tuổi đấu Hắc Hùng, trong nhà không còn có cùng thế hệ dám đắc tội nàng, không chỉ có bởi vì thực lực của nàng, cũng bởi vì nàng máu lạnh.

Tiêu tuệ hơn cảm giác mình ước chừng là nên khóc vừa khóc, ngươi nhìn, cái kia gọi Tiêu Tuệ Trân nha đầu chưa kịp này cùng nàng cũng không có có quan hệ gì nữ nhân, khóc thành một nước mắt người, phụ thân khen nàng hiếu thuận.

Tiêu Tuệ Trân là muội muội của nàng, Tiêu tướng quân cùng đang phúc tấn nữ nhi, Thiên Tiên giống nhau người. Có vì mình nuôi ngựa tồi đã chết mà khổ sở, sẽ bị thêu kim chỉ giờ ghim đến một chút tựu kêu lên đau đớn, có bởi vì thấy một cái hung mãnh Đại Cẩu mà thét chói tai lấy đụng ngã ca ca hoặc là phụ thân trong ngực.

Phụ thân thường nói nàng không giống hậu nhân của Tiêu gia, Tiêu gia con gái hẳn là cũng là dũng mãnh thiện chiến, quả cảm Kiên Cường, nhưng là phụ thân ở lúc nói lời này, nhìn Tiêu Tuệ Trân ánh mắt nhưng vô cùng ôn nhu, thậm chí còn sủng nịch vuốt vuốt tóc của nàng.

Ở nàng mới ra đời trước kia, Tiêu tuệ hơn là Tiêu gia nữ nhi duy nhất, nàng vẫn cho là, phụ thân không thích mình và mẫu thân là bởi vì nàng là nữ hài tử, cho nên mới phải cảm thấy nàng dư thừa. Nàng biết Tiêu gia nặng võ nhẹ đồng, cho nên hắn cố gắng luyện võ, đầy tay mài ra vết chai cũng không để ý chút nào, chính là vì có một ngày có thể có được phụ thân nhận khả.

Cho đến mười lăm tuổi năm ấy, nàng ở Tiêu gia mỗi năm một lần Tiêu Môn đệ tử tỷ thí trên, vô luận thuật cỡi ngựa, cỡi ngựa bắn cung, võ thuật cũng thắng qua năm trường tự mình hai tuổi, xuất sắc nhất Tiêu gia con trai lớn, phụ thân mới lộ ra vui mừng nụ cười, nói nàng không hỗ là con gái của mình.

Khi đó, Tiêu tuệ hơn cảm thấy rất kiêu ngạo, cho là mình tâm nguyện được đền bù, song nàng sai lầm rồi. Tỷ thí sau khi kết thúc không lâu, phụ thân giống như hoàn toàn đã chuyện này một loại, như cũ vắng vẻ mẹ con các nàng, như cũ sủng ái nàng cái kia con vợ cả muội muội.

Sau lại, Tiêu tuệ hơn mới hiểu được, có đôi khi không chỉ là mẫu bằng tử quý, còn có chủng đồ cái còi bằng mẫu quý. Cho nên, Tiêu Tuệ Trân không muốn bối binh thư, chỉ cần tát kiều, phụ thân cùng mẹ cả sẽ tha thứ nàng; đi theo cả nước lợi hại nhất kiếm thuật sư học ba năm sau trở về, như cũ ngay cả kiếm cũng cầm không yên, quỳ một đêm té xỉu sau, phụ thân hay là rất nhanh tựu tha thứ nàng; đánh đàn, vẽ tranh, ngâm thi, đánh cờ, chỉ có Tiêu Tuệ Trân làm những thứ này không làm việc đàng hoàng chuyện tình thời điểm, phụ thân mới sẽ không trách tội.

Tiêu tuệ hơn đối với nàng tùy hâm mộ đến ghen tỵ với, cho đến cuối cùng, kia phân hận sáp nhập vào nàng cốt nhục trở thành một loại bản năng.

Mẫu thân qua đời năm thứ hai, Tứ hoàng tử phong diệu đi tới Tiêu gia cầu hôn, phụ thân mạng nàng gả cho hắn làm trắc phúc tấn. Tất cả mọi người cho là phụ thân vì nàng an bài một cuộc hảo hôn sự, ngay cả Tiêu Tuệ Trân cũng khóc đối với mình nói, thỉnh nàng thay nàng hảo hảo chiếu cố phong diệu. Tiêu tuệ hơn nhưng không vì mình đoạt nàng yêu nam nhân mà cảm thấy vui sướng, bởi vì có một số việc Tiêu Tuệ Trân không hiểu, nàng lại hiểu.

Tứ hoàng tử chân chính cầu hôn rất đúng giống nhưng thật ra là Tiêu Tuệ Trân, chẳng qua là phụ thân cũng không muốn đem tự mình sủng ái nhất đích nữ gả cho hắn, bởi vì hắn cùng mình huynh trưởng ủng hộ cũng là Nhị hoàng tử, nàng đã rõ ràng trở thành Tiêu gia bỏ con.

Nàng nguyên tưởng rằng nàng cũng sẽ hận hắn, hận cái này rõ ràng yêu muội muội mình, nhưng vẫn là vì mượn hơi Tiêu gia mà cưới nam nhân của mình. Nhưng khi hồng khăn voan bị vén lên, hắn ở nến đỏ hạ triều nàng ôn nhu cười thời điểm, nàng nhưng làm sao cũng hận không đứng lên.

Sau lại nàng dần dần bắt đầu hiểu, tại sao năm đó mẫu thân nhận khi nhục cũng thủy chung nén giận, mỗi lần thấy phụ thân thời điểm hay là biết cười đắc ôn nhu như vậy tri túc, không có chút nào oán trách thần sắc, vậy đại khái chính là cái gọi là yêu đi.

Không thể không nghĩ tới hắn đối với mình hảo nhưng thật ra là có mục đích khác, không thể không nghĩ tới hắn yêu thủy chung cũng là muội muội của mình, nhưng nguyện ý tin tưởng, chỉ cần mình đối với hắn đầy đủ hảo, hắn tựu cuối cùng có một ngày có yêu tự mình. Chỉ cần hắn muốn, chỉ cần nàng có thể cho. Ngôi vị hoàng đế coi là cái gì, chỉ cần hắn mở miệng nàng tựu nguyện ý giúp hắn đi tranh giành.

Khi hắn giục ngựa giơ roi, mang theo nàng chạy trốn ở trong núi rừng, chấp  lên tay nàng, nói nàng là đệ nhất thiên hạ kỳ cô gái thời điểm, nàng sách tóm tắt đắc, cho dù là vì hắn đi chết, một ít cắt cũng là đáng đắc.

Gả cho hắn sau đích năm thứ hai, biên cương đại loạn, hắn bị Nhị hoàng tử sở hãm hại, bị phụ hoàng phái đi rồi tiền tuyến. Nàng vì giúp hắn ổn định kinh thành thế lực, nghĩ hết biện pháp trở thành Thái hậu sủng ái nhất cháu dâu, còn lén cùng văn võ bá quan tiếp xúc, khẩn cầu bọn họ đề nghị hoàng thượng cho đòi hắn trở về kinh. Trừ người trắc phúc tấn ngày càng gầy gò, phong diệu con trai lớn ngoài ý muốn rơi xuống nước bỏ mạng ngoài, trong nhà hết thảy chiếu cố đắc không thể so với hắn không có ở đây lúc phải kém.

Sau lại, hắn chiến bại bị địch nhân tù binh, hoàng thượng phái Tiêu gia con trai lớn đi thay hắn trấn thủ biên quan. Tiêu tuệ hơn ở huynh trưởng trước cửa quỳ một ngày một đêm, rốt cục có thể gặp hắn một lần, nàng khóc đối với hắn nói: "Ca, từ nhỏ đến lớn, ta không có van xin quá người nào, lần này chỉ cầu ngươi dẫn ta đi tiền tuyến, ta có hộ vệ của mình đội, hoàng tử cứu về, công lao là của ngươi, cứu sẽ không tới cũng sẽ không tổn hại ngươi người nào. Thực lực của ta ngươi so sánh với bất luận kẻ nào cũng rõ ràng, mang ta xuất quan, có lợi vô tệ."

Nam giả trang nữ trang, lừa gạt Thánh thượng, huynh trưởng vốn không muốn mạo hiểm như vậy, nhưng vẫn là tại chính mình cùng phụ cùng mẫu muội muội Tiêu Tuệ Trân đồng dạng nước mắt điểm giữa rồi đầu.

Tiêu tuệ hơn mang theo tự mình vừa qua khỏi trăm người hộ vệ đội đánh lén kẻ địch doanh, thành công tìm được rồi bị bắt làm tù binh phong diệu, dựa vào hơn người thân thủ, đeo bị giết ra kẻ địch doanh, chẳng qua là kia bị nàng một tay huấn luyện ra hộ vệ đội đến cuối cùng, một người không dư thừa.

Ở đây con bị máu tươi nhuộm đỏ bờ sông, hắn suy yếu nắm tay nàng, ở bên tai của nàng đồng ý, nếu là có một ngày hắn lên làm Hoàng Đế, nhất định phong nàng làm hậu.

Sau lại, hắn rốt cục thành công lên ngôi, nàng cũng danh chánh ngôn thuận làm hắn hoàng hậu. Lên ngôi sau, nàng giúp hắn diệt trừ rồi như cũ lòng mang phản cốt Nhị hoàng tử, đem đến ủng hộ Nhị hoàng tử mẹ của mình nhà, cho là rốt cục khổ tẫn cam lai, nhưng hắn nhưng nói với nàng: "Ngươi không có dung người chi độ, không xứng với làm hậu."

Lấy cớ, cũng là lấy cớ, khi nàng thấy hắn mới nhất đón vào trong cung cô gái, cánh là của mình đích muội, nàng liền hiểu , vô luận nàng cho làm bao nhiêu, đúng là vẫn còn không có thể thành công làm hắn yêu nàng.

...

Tiêu Tuệ Trân không rõ, nàng duy nhất tỷ tỷ tại sao phải không thích tự mình đâu.

Khi còn bé, nàng vì nàng đưa đi mỹ vị cao điểm, nàng lại nói, loại nữ hài tử này nhà cật đồ, nàng mới không cần ăn đâu rồi, nhưng là, nàng vốn chính là cô bé không phải sao?

Lớn hơn nữa chút, nàng sợ nàng luyện võ lúc nhàm chán, liền ôm cầm ngồi ở một bên, bắn ra cho nàng nghe, nàng lại nói loại này tà âm nhiễu lòng người trí.

Sau lại, nàng tiếp tục tìm trêu chọc nàng vui vẻ, nàng nhưng muốn tự mình đừng nữa phiền nàng, còn nói: "Ngươi căn bản không phải thật lòng muốn cho ta vui vẻ, ngươi chẳng qua là thói quen tất cả mọi người thích ngươi." Nhưng là, hi vọng tự mình thảo nhân thích có cái gì không đúng sao?

Lớn hơn nữa chút, nàng liền không có cơ hội đòi tỷ tỷ vui vẻ. Mười hai tuổi năm ấy, phụ thân không để ý mẫu thân phản đối, đem nàng đưa đi trong núi sâu đi theo thế ngoại cao nhân học võ, còn nói, đó mới là Tiêu gia con gái nên có bộ dáng.

Nàng phối hợp tính không tốt cũng không yêu vận động, cái vốn cũng không phải là luyện võ mầm, trên chân núi đoạn thời gian kia, nàng thường nhớ tới tỷ tỷ của nàng. Tại sao tỷ tỷ luôn là lộ ra như vậy tịch mịch vẻ mặt đâu rồi, nàng trên chân núi không tiếp tục hàn huyên, bị sư phụ dạy dỗ sau lại ủy khuất thời điểm, cũng chưa từng ở trong gương đã từng gặp như vậy vẻ mặt a.

Từ từ nàng sẽ nghĩ tỷ tỷ của nàng rồi. Sư phụ vừa thu đồ đệ, gọi phong diệu, năm trường tự mình mấy tuổi, nhưng phải kêu tự mình một Thanh sư tỷ, khi đó, nàng còn không biết, cái này thoạt nhìn có chút trầm mặc đại nam hài chính là đương kim Hoàng Đế tứ tử.

Phong diệu cao lớn đẹp trai, màu sắc võ công mọi thứ xuất chúng, ngay cả đám hướng hà khắc đích sư phụ cũng thường khích lệ  hắn. Bất quá hắn luôn nghiêm mặt, cùng nhau luyện võ chính là các huynh đệ đều có chút sợ hắn, chỉ có Tiêu Tuệ Trân không sợ.

Tiêu Tuệ Trân ỷ vào mình là sư tỷ, thường cố ý trêu chọc hắn, vừa bắt đầu hắn cũng cùng tỷ tỷ giống nhau, có chút đáng ghét tự mình, bất quá từ từ, liền bắt đầu tiếp nhận nàng, sẽ đối với nàng cười, lộ ra cùng ba ba, ca ca giống nhau ôn nhu vẻ mặt.

Nữa sau lại, Tiêu Tuệ Trân thấy hắn thời điểm, có không khỏi trong lòng nai con đi loạn, hắn cười, tự mình sẽ gặp đỏ mặt, nàng nghĩ, này ước chừng chính là mẫu thân đã nói thích đi.

Ba năm tu hành kỳ mãn, nàng xuống núi ngày đó, hắn lôi kéo tay nàng nói, tương lai, nhất định sẽ cưới nàng. Một năm sau, hắn thật đi Tiêu gia cầu hôn rồi, nhưng ba ba, lại đem tỷ tỷ gả cho hắn.

Biết tin tức kia sau, nàng khóc một đêm, sau đó mắt đỏ đối với  Tiêu tuệ hơn nói, nhất định phải hảo hảo đợi. Nàng tin tưởng, nếu như là tỷ tỷ, nhất định có thể mang cho hắn hạnh phúc, dù sao, tính tình của bọn hắn là như vậy giống nhau.

Nữa sau lại đâu? Phụ thân muốn nàng gả cho Nhị hoàng tử, nàng nhưng liều chết không lấy chồng, bởi vì tỷ tỷ nói, Nhị hoàng tử yếu hại hắn, rốt cục, hắn làm tới Hoàng Đế, tỷ tỷ làm hoàng hậu. Song, Tiêu gia lại lạc rồi bị tịch thu nhà đích vận mệnh, trưởng thành nam tử nhất luật chém đầu, cô gái cùng đứa bé nhất luật lưu vong, nàng không rõ, hắn và tỷ tỷ làm sao sẽ nhẫn tâmnhư vậy.

Nàng muốn van xin bọn họ, nhưng ngay cả người của bọn họ cũng không thấy được, ngược lại bị người kỳ quái bắt đi, hi lý hồ đồ vào cung. Hắn dắt tay nàng nói: "Ta nói rồi, luôn luôn một ngày sẽ lấy ngươi." Một khắc kia, không biết là bởi vì ủy khuất hay là cảm động, nàng nước mắt rơi như mưa.

Cuối cùng, hắn biến hóa rồi thân phận của nàng, phong nàng vì phi. Nàng cho là thân là hoàng hậu tỷ tỷ là mình là tối trọng yếu quan hệ huyết thống, cũng không hiểu, nàng tại sao muốn hại tự mình, muốn ác độc như vậy nguyền rủa tự mình, nàng sợ.

Phong diệu ôm nàng, nói cho nàng biết không cần sợ, cuối cùng, tỷ tỷ rốt cục không còn có biện pháp chán nàng.

...

Phong diệu biết, mình đời này nhất định cha rất nhiều người, mẹ còn sống thời điểm thường nói, thành đại sự người, không thể câu nệ cho cá nhân đích cảm tình. Chẳng qua là cái kia gọi Tiêu Tuệ Trân cô bé, cho dù sẽ làm tự mình bị sử quan sở lên án, hắn vẫn như cũ không muốn cha nàng.

Trên thế giới này có một loại người, gặp qua ngươi còn hồn nhiên lúc bộ dáng, cùng ngươi đi qua trong đời vui sướng nhất một đoạn thời gian, ở trước mặt nàng, không liên quan thân phận không liên quan địa vị, ngươi chẳng qua là ngươi. Làm người như vậy, ra hiện tại trước mặt của ngươi, hô hoán tên của ngươi, cho dù ai cũng ngoan không hạ tâm.

Ngươi làm chuyện nói nàng không thể hiểu, ngươi cũng không hi vọng nàng hiểu. Ngươi chỉ hi vọng, có thể bảo vệ tốt nàng, làm cho nàng vĩnh viễn như vậy hồn nhiên, ở ngươi lúc mệt mỏi, quay đầu lại, có thể đã gặp nàng vì ngươi lộ ra một đẹp nhất mỉm cười, kia liền đã đầy đủ.

Nếu hỏi hắn cả đời này không nên nhất chịu người là người nào, đó chính là tỷ tỷ của nàng Tiêu tuệ hơn đi. Hạ quyết tâm muốn kết hôn nàng lúc, hắn liền hiểu, nàng là đủ tư cách đứng ở bên cạnh mình cô gái, thông minh, ác độc cũng đầy đủ ẩn nhẫn, tựa như tự mình giống nhau.

Hắn thường nghĩ, nàng nếu không phải nữ tử nên có nhiều hảo. Lấy nàng tài cán, chắc chắn là xuất sắc nhất tướng lãnh, lấy nàng đối với  lòng trung thành của mình, hắn yên lòng phong nàng vì Đại tướng quân, đem trăm vạn sư tử mạnh mẽ toàn quyền nộp tùy nàng tới  suất lĩnh. Đáng tiếc, nàng không chỉ có là một phụ nữ, còn là một hỉ quyền ghen tị nữ nhân.

Hại chết hắn con trai lớn, ép điên hắn trắc phúc tấn, những chuyện này, hắn cũng không phải là không biết, chỉ là một thẳng ẩn nhẫn, nhưng là để cho hắn không nghĩ tới chính là, đến cuối cùng, nàng mà ngay cả thân muội muội của mình cũng cho không dưới. Hắn không chỉ là người đàn ông, cũng là Hoàng Đế, có nàng ở phía sau vị một ngày, hắn liền nhất định con nối dòng non nớt, quan trọng nhất là, hắn không thể theo đuổi nàng giết hại Tiêu Tuệ Trân.

Thiện lương như vậy, tốt đẹp như vậy cô gái, bọn ta không thể dung hạ, vậy hắn, vừa có thể nào dung hạ được nàng đâu?

VIP chương 46 Vương Ryan buồn rầu

Vương Ryan gần đây có chút quấn quýt, Tiêu Tuệ Trân là hắn trong phim ảnh nhất điển hình nữ chủ hình tượng, này chủng loại hình cô bé cũng vẫn là hắn thích nhất, ôn nhu, thiện lương, hồn nhiên, tốt đẹp. Trải qua thiên tân vạn khổ cuối cùng đi tới cùng nhau tình yêu, đồng dạng là hắn trong suy nghĩ đẹp nhất tốt tình cảm. Mà muốn sấn thác ra nữ chủ hoàn mỹ, liền thế tất muốn sáng tạo ra một cùng nữ chủ đối lập ác độc nữ xứng, đây cũng là Tiêu tuệ hơn nhân vật này tồn tại đắc ý nghĩa —— hắn vốn là đánh như vậy tính toán.

Lấy kết cục mà nói, Tiêu tuệ hơn tự nhiên là đáng thương, chẳng qua là, đáng thương người tất có chỗ đáng hận, ở Vương Ryan xem ra, nàng hết thảy cũng là gieo gió gặt bảo, trừng phạt đúng tội, song gần đây, Vương Ryan nhưng sống lại một loại khác ý nghĩ, đó chính là đáng hận người có phải hay không cũng tất có đáng thương nơi.

Rõ ràng hết thảy cũng là theo như kịch bản đi lên đi, nhưng hắn cảm giác, cảm thấy Lăng Vĩ Linh vai diễn Tiêu tuệ hơn mặc dù sắc bén, rồi lại lộ ra một loại thật tình khả ái, mà làm cho người ta vì nàng cái này bị thời đại tạo nên bi kịch nhân vật sinh ra trìu mến tình. Để cho hắn không khỏi suy nghĩ sâu xa, Tiêu tuệ hơn nhân vật này có phải thật vậy hay không như vậy tội không thể thứ cho.

Hoa trân được xưng Hoa Hạ nước "Đệ nhất đắt khách" nữ biên kịch, cũng là  « đế vương yêu »  này bộ chiếu bóng vốn biên kịch, tuổi đã hơn năm mươi tuổi, bảo dưỡng đắc cũng không sai, bởi vì từng truyền ra quá tương tự quy tắc ngầm lễ mừng năm mới nhẹ nam minh tinh chuyện xấu, làm việc giới danh tiếng không tính là quá tốt. Bất quá Vương Ryan đối với nàng cũng rất là tôn kính, dù sao, nàng là Lê Tương cách đạo diễn lúc ngự dụng biên kịch, cũng là hắn bước vào đạo diễn vòng trừ Lê Tương cách đạo diễn ngoài là tối trọng yếu quý nhân.

"Vào đi." Kết thúc công việc sau, hoa trân đang phòng làm việc thu thập đồ, môn bỗng nhiên bị gõ vang, ngay sau đó, Vương Ryan đi đến.

"Trân tỷ buổi tối ước hẹn?" Vương Ryan liếc nhìn vẽ lấy đại nùng trang hoa trân, hỏi.

"Đúng vậy a, " hoa trân hướng về phía gương bổ rồi bổ son môi nói: "Ngươi muốn cùng nhau?"

Vương Ryan vô tình cười cười nói: "Ta nghĩ cùng trân tỷ thảo luận một chút sửa đổi kịch bản chuyện."

"Ta cự tuyệt." Hoa trân không chút suy nghĩ tựu lập tức nói.

"Ân?" Vương Ryan có chút dở khóc dở cười, "Trân tỷ cũng còn không có hỏi ta muốn nói gì đâu."

Hoa trân để xuống gương, tự tiếu phi tiếu nhìn hắn nói: "Còn có thể nói gì, không phải là muốn ta đổi đổi kịch bản, cho cái kia cái gì gọi là Lăng Vĩ Linh hay là lăng Tiểu Linh nha đầu thêm giờ phần diễn sao, ta minh xác nói cho ngươi biết, cái này không thể nào."

Vương Ryan sửng sốt, nói: "Nha đầu kia diễn kỹ không tệ a, vâng(là) bí mật đắc tội quá trân tỷ sao?"

"Không có, cho dù có, ta là cái loại nầy công và tư chẳng phân biệt được người sao, " hoa trân sờ sờ cằm, tự nhủ: "Nga, không đúng, ta còn thật có chút công và tư chẳng phân biệt được... A a, ta không phải là nhắc tới nữa, ta là muốn nói, diễn kỹ hảo là một con ngựa chuyện, nhưng là có đôi khi còn muốn nhìn nàng diễn kỹ đến cùng phải hay không này bộ hí trong cần có."

Thấy Vương Ryan tựa hồ còn có chút mê mang, liền tiếp theo bổ sung: "Nàng diễn Tiêu tuệ hơn đúng là thoạt nhìn không có như vậy đáng ghét, nhưng đây chính là cực hạn, đem Tiêu tuệ hơn rửa trắng? Loại này kịch bản ta mất hứng viết." Vừa nói, vỗ vỗ Vương Ryan bả vai, từ bên cạnh hắn đi qua, "Ta buổi tối còn hẹn nam khuông uống rượu, ngươi cũng đừng hại ta đã trễ."

Vương Ryan nhíu mày, xoay người, "Trân tỷ!"

Hoa trân đưa lưng về phía hắn, không nhịn được thở dài, này Vương Ryan cái gì cũng tốt, ngay cả có lúc quá tích cực, không thể làm gì khác hơn là nhẫn nại tính tình giải thích: "Ngươi biết ta là cái gì nguyện ý cho ngươi viết kịch bản sao? Ta còn nhớ được ngươi biến năng diễn sau phách bộ thứ nhất hí, lưới phê phán có tiếng không ngừng, cho dù đẩy lấy trước vua màn ảnh biến năng diễn sau xử nữ làm danh hiệu, phòng bán vé cũng như cũ thảm đạm. Kia bộ chiếu bóng ta cũng vậy nhìn, không phải là bộ lạn tấm, chẳng qua là bị chúng quá nhỏ, thủ pháp, kịch bản tất cả cũng vẫn không được quen thuộc, ngươi đối với  lúc ấy chiếu bóng giá thị trường cũng không đủ rồi giải, bất quá nhìn ra được, ngươi là có tài hoa, cho nên ta mới muốn kéo ngươi một thanh."

"Trân tỷ rốt cuộc là muốn nói cái gì?" Vương Ryan chân mày càng chặt.

Hoa trân không để ý tới hắn, phối hợp đi xuống đất nói: "Bất quá hiện tại ngươi không giống với, đoạt giải rồi, nổi danh rồi, đỏ, trở thành phòng bán vé bảo đảm rồi, quay chụp chiếu bóng thành bổn càng ngày càng cao, đầu tư phương kỳ vọng cũng càng lúc càng lớn, vô số người ngó chừng ngươi, đây là trợ lực cũng là lực cản, ngươi không bao giờ ... nữa có thể giống như thì ra là như vậy tùy tâm sở dục tự chụp mình nghĩ phách đồ rồi. Ngươi biết cả giới văn nghệ ta bội phục nhất đạo diễn là ai chăng? Nhưng thật ra là Vương Kim, bởi vì không có bất kỳ một đạo diễn so với hắn định vị hơn minh xác, hắn chính là muốn phách kiếm tiền buôn bán tấm, cho nên đầu tư phương cũng thích hắn. Này bộ hí trung mặc dù gia nhập không ít đại cảnh tượng, nhưng nó định vị dù sao vẫn là bộ tình yêu phim văn nghệ, người xem lấy phái nữ chiếm đa số, hai nữ chủ là yêu tình trong phim ảnh tối kỵ, đạo lý này ngươi không phải là không hiểu, cho nên khác làm những thứ kia cố hết sức không lấy lòng chuyện."

"Trân tỷ..." Vương Ryan thanh âm nghe đeo chút như đưa đám.

"Ngươi nếu là thật sự thưởng thức nàng, có thể suy nghĩ sau này vì nàng lượng thân chế tạo bộ chiếu bóng, bất quá ở nơi này bộ trung thêm hí tựu hay là thôi đi, " hoa trân gặp thần sắc ảm nhiên, không nhịn được mở miệng an ủi: "Chúng ta phách chính là tình yêu tấm không phải là kịch lịch sử, người xem thích Tiêu Tuệ Trân như vậy nữ chủ giác, xã hội cũng cần như vậy chính diện hình tượng, sự thật như thế nào người nào quan tâm đâu rồi, ngươi sẽ không phải thật cảm thấy trong lịch sử Tiêu Tuệ Trân thật là màn ảnh trên  đinhư vậy?"

"Trân tỷ có ý tứ là?" Vương Ryan có chút kinh ngạc nhìn nàng.

"Trong lịch sử phong diệu dưới gối con nối dòng non nớt, nữ nhi còn có mấy, nhi tử trừ Tiêu Tuệ Trân sở ra, có rất ít sống đến trưởng thành, ngươi cảm thấy này thật chỉ là bởi vì Hoàng Đế vô cùng sủng ái Tiêu Tuệ Trân, cùng với Tiêu tuệ hơn tại vì hậu kỳ đang lúc bại hoại hậu cung bố trí sao? Sách sử ghi lại, phong diệu vất vả lâu ngày thành nhanh-mạnh mẽ anh niên tảo thệ, Tiêu Tuệ Trân đến đỡ còn tấm bé con trai lớn lên ngôi, buông rèm chấp chính nhiều năm, này trong đó quốc gia thống trị đắc đúng là không tệ, Tiêu Tuệ Trân cũng bị sử quan miêu tả thành Thiên Tiên nhân vật tầm thường, nhưng là những thứ này ghi lại thật có thể tin được không? Bất kể ngươi tin không tin, dù sao ta là không tin, hậu cung chỗ này, người tốt là đấu không lại người xấu, mà lịch sử, cũng là tùy người thắng viết, bất quá, không tin thì thế nào, đây bất quá là bộ tình yêu chiếu bóng thôi."

Hoa trân vỗ vỗ Vương Ryan bả vai đi ra ngoài, lưu lại hắn một người đứng ở trong phòng làm việc ngẩn người. Khán giả ở tình yêu trong phim ảnh, muốn xem đến tình yêu hoàn mỹ, song, tình yêu hoàn mỹ là chỉ có hoàn mỹ quá trình, mà không nhất định muốn biết chân chính kết cục, bởi vì chân chính hoàn mỹ là điểm đến là dừng.

...

Vì xuất tịch kim khúc tưởng, Lăng Vĩ Linh hướng kịch tổ xin nghỉ một ngày, nói trước làm chuẩn bị, cùng nàng cùng nhau gặp may thảm bạn trai cũng không phải là cùng nghệ sĩ của công ty, mà là "Tra nam tra nữ" tổ hợp trong đích một vị khác thành viên Kỷ Tường.

Ở kiểu tóc phòng làm mới kiểu tóc sau, hai người ước hẹn cùng nhau chọn lựa ra tịch trao giải buổi lễ cần thiết lễ phục dạ hội. Nhìn Kỷ Tường chọn lựa cái kia bộ màu trắng thêu hoa áo sơ mi xứng màu đỏ ám hoa quần jean, Lăng Vĩ Linh không nhịn được xấu hổ, bộ này thời trang mặc dù mốt, nhưng hắn thật không để ý tất cả mọi người nhìn ra hắn là GAY sao?

Cuối cùng, ở Lăng Vĩ Linh lời khuyên dưới, Kỷ Tường hay là lựa chọn đen áo trong xứng trắng tây trang loại này trung quy trung củ xuyên pháp, vì phối hợp hắn mặc, cũng vì tránh khỏi sao Kim tưởng lúc tương tự báo cáo phát sinh, Lăng Vĩ Linh chọn lựa một bộ màu đen đều miệng bình thường trường lễ phục, đang cùng người đại diện xác nhận sau khi, liền tự mình bỏ tiền mua.

Mặc dù công ty cũng có vì nàng chuẩn bị đồng phục, nhưng bởi vì liên quan đến hiệp ước, đời nói chờ một loạt vấn đề, Lăng Vĩ Linh hay là lựa chọn cự tuyệt Hạ Vốn thật là tốt toan tính.

Vào vây trao giải buổi lễ như chuyện thường như cơm bữa, cũng có đặc biệt mua sư, đồng phục sư cùng kịch diễn viên Lê Hoa thì không có vấn đề như vậy, mặc dù vào vây quanh tốt nhất biểu diễn người hắn, giống như trước phải ra khỏi tịch tối nay kim khúc tưởng trao giải buổi lễ, nhưng ban ngày nhưng vẫn là cứ theo lẽ thường đến studio báo cáo.

Lần này trao giải buổi lễ, là thiên Vương Thiên sau tới chia tay chuyện xấu truyền ra sau này lần cùng sân khấu, hai người mặc dù cũng không  có cự tuyệt cùng sân khấu, mà luôn luôn dắt tay gặp may thảm bọn họ lần này nhưng phá vỡ cái này lệ cũ, tựa hồ từ mặt bên nghiệm chứng tin tức này.

Cùng phương nếu nhẹ nhàng cùng nhau gặp may thảm chính là SD dàn nhạc đội trưởng Dennis, cũng là nàng sắp tới mới hí trung diễn đối thủ hí vai nam chính, cử động lần này cũng có thể nói là vì mới hí tạo thế rồi. Mà Lê Hoa còn lại là làm áp trục, đi một mình qua thảm đỏ, mặc dù thiếu hụt bạn gái, nhưng Thiên vương nhân khí không giảm, vừa lên tràng, dưới đài như cũ loang loáng đèn, tiếng thét chói tai không ngừng.

Tùy kim khúc tưởng di châu tới  vì đại gia hát mở màn khúc luôn luôn là kim khúc tưởng lệ cũ, song lần này vì kim khúc tưởng hát mở màn khúc cũng không phải là người, mà là xuất đạo không lâu Phong mẫn dàn nhạc, như vậy là vì kim khúc tưởng mở ra tiền lệ.

Bất quá, chỉ cần là nghe qua Phong mẫn dàn nhạc này trương album mọi người sẽ biết, bọn họ chưa kịp vào vây tốt nhất đoàn thể đúng là đáng tiếc, trên võ đài, một thủ sức lực ca nhiệt vũ rất nhanh tựu xào nóng không khí, cũng lần nữa chứng minh thực lực của bọn họ.

Vào vây kim khúc tưởng tốt nhất người mới Hữu Mã Thu Tuệ, Lăng Vĩ Linh cùng với Kỷ Tường. Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường hai người phân thuộc bất đồng công ty, rồi lại bằng vào "Tra nam tra nữ" cái này tổ hợp vào vây quanh tốt nhất đoàn thể tưởng, từ nơi này một chút đi lên nói, Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường coi là đồng bạn cũng coi như đối thủ. Cho nên khi hai người cặp tay đi qua thảm đỏ, thành công hấp dẫn đến không ít ký giả ánh mắt, đã có Bát Quái ký giả quyết định theo dõi hai người, hảo chụp ảnh đến cái gì sức lực bạo phát hình, bày ra đồng thời yêu thương chuyên đề.

Làm người chủ trì công bố Lăng Vĩ Linh là lần này tốt nhất người mới tưởng đoạt huy chương, máy chụp ảnh thành công bổ nhào bắt được nàng kinh ngạc vẻ mặt, điểm này cũng không phải giả, bởi vì Kỷ Tường album Lăng Vĩ Linh cũng nghe quá, so với mình thật là tốt nghe không chỉ một điểm một cái , nàng bắt được cái này tưởng có lẽ cũng không tính thực tới tên thuộc về.

Tốt nhất đoàn thể tưởng thì bị SD dàn nhạc không có chút nào huyền niệm hái đắc.

Về phần vào vây tốt nhất biểu diễn người thì còn lại là Stephen, Lê Hoa cùng với phương nếu nhẹ nhàng, cuối cùng tùy phương nếu nhẹ nhàng bằng vào một tờ động lòng người trữ tình album  « vĩnh tắm bể tình »  hái đắc này một giải thưởng, đồng thời bị thiên Vương Thiên sau giáp công, Stephen tuy bại nhưng vinh. Huống chi, kế tiếp tốt nhất album giải thưởng thành công vào cự tử tiêu khiển miệng túi, này trương SD dàn nhạc album mới người chế tác chính là Stephen bản thân.

Đồng thời bắt được tốt nhất người mới tưởng, tốt nhất đoàn thể tưởng cùng với tốt nhất album tưởng cự tử tiêu khiển, rõ ràng trở thành lần này kim khúc tưởng lớn nhất người thắng.

VIP chương 47 Thiên vương đến gần

Trao giải nước chảy sau khi kết thúc, dựa theo lệ cũ, đem bằng giai người mới, tốt nhất biểu diễn người, tốt nhất đoàn thể thứ tự theo thứ tự tiến hành biểu diễn, Kỷ Tường cũng không đoạt giải, liền theo hắn cái kia con nhím đầu người đại diện đi trước rời đi. Lăng Vĩ Linh ở giới văn nghệ bằng hữu không nhiều lắm, cho dù là cùng nghệ sĩ của công ty cũng không nói như thế nào được với nói, phía sau đài trong, miễn cưỡng được cho có một chút giao tình địa phương nếu nhẹ nhàng, đang chuẩn bị kế tiếp lên đài biểu diễn.

Trao giải lễ đường ngoài, vây đầy muốn thấy minh Tinh Phong thái miến, Lăng Vĩ Linh tới lúc, là cùng Kỷ Tường cùng nhau, cũng không  có lái xe, tự nhiên không tốt hiện tại đi ra ngoài, bị các phấn ti vòng vây. Thân là tốt nhất người mới tưởng đoạt huy chương, ở thứ nhất lên đài biểu diễn hoàn sau, cùng người đại diện thương nghị, quyết định ở lại phía sau đài, chờ SD dàn nhạc biểu diễn sau khi kết thúc, ngồi bọn họ bảo mẫu xe cùng nhau rời đi.

"Chúc mừng ngươi bắt được tốt nhất người mới tưởng." Lăng Vĩ Linh đang một người ngồi ở phía sau đài phòng nghỉ ngơi ngẩn người, Lê Hoa bỗng nhiên đi tới, nhìn nàng nói. Mặc dù cùng tốt nhất biểu diễn người tưởng thất chi giao tí, đoạt giải hay là hắn chuyện xấu trước bạn gái, nhưng Lê Hoa nụ cười trên mặt như cũ không chê vào đâu được.

Lăng Vĩ Linh vội vàng đứng lên, lễ phép trả lời: "Cảm ơn, vận khí mà thôi, không tính là thực tới tên thuộc về."

Lê Hoa hiểu trong lời nói của nàng ý tứ , cười cười nói: "Vận khí cũng là thực lực một loại, ngươi cùng Kỷ Tường quan hệ rất tốt?"

Lăng Vĩ Linh gật đầu, "Hắn coi như là ta giới văn nghệ số lượng không nhiều lắm thật là tốt hữu sao."

"A, không cần cảm thấy là mình đoạt bạn tốt giải thưởng, giới văn nghệ đại gia bổn đều ở công bình cạnh tranh, nếu là sẽ được mất đi bằng hữu, cũng không cần cảm thấy tiếc hận."

"Công bình cạnh tranh sao? Ta làm sao cảm thấy nghe qua kia hai tờ album, cũng sẽ cho là Kỷ Tường album ưu tú hơn một chút?" Lăng Vĩ Linh trong tươi cười, mang theo một tia tự giễu ý tứ hàm xúc.

"Giới văn nghệ giải thưởng bình xét, vốn là liên quan đến nhiều phương diện nhân tố, cảm thấy âm nhạc có hay không dễ nghe vốn là vật rất chủ quan chuyện, hảo cùng không tốt cũng không có một người nào tuyệt đối cân nhắc đánh dấu. Tốt nhất người mới tưởng, chọn lựa chính là năm đó có tiềm lực nhất phát tấm người mới, mà chưa chắc sẽ chọn lựa nhóm này người mới sở ra ưu tú nhất album."

"Nơi này tùy có chút khiên cường đâu." Lăng Vĩ Linh mặc dù nói như vậy , nhưng trong lòng vẫn là cảm thấy sống khá giả rồi chút ít.

"Ngươi đã cùng Kỷ Tường là bằng hữu, có chuyện nói cho ngươi biết cũng không sao, ta nghe đến không lớn tin tức xác thực, nói là có người nguyện ý vì Kỷ Tường xuất tiền mua cái này giải thưởng, bất quá bị hắn người đại diện lời nói dịu dàng cự tuyệt, không biết cái đó và hắn không có thể bắt được giải thưởng có quan hệ hay không."

Con tư sanh sự kiện sao? Lăng Vĩ Linh trong bụng trầm xuống, như có điều suy nghĩ.

Lê Hoa thấy nàng tựa hồ nghĩ tới điều gì, cũng không có hỏi tới, nói Phong vừa chuyển  hỏi: "Ngươi cùng Tô Mạn Quân là thanh mai trúc mã thật là tốt bằng hữu?"

"Ân, xem như thế đi."

"Nàng gần đây có truyền ra bị bao nuôi mặt trái tin tức, Hách hữu càn yêu đuổi theo nữ minh tinh chuyện, ở giới văn nghệ cũng không phải là cái gì mới mẻ chuyện, cần thiết xã giao có thể không thể tránh được, bất quá Nữ Tinh cùng phú thương đi quá gần, truyền đi dù sao không phải là cái gì dễ nghe tin tức, nếu như là một mình đi ra ngoài, phải cẩn thận chớ bị phách đến."

Hiểu Lê Hoa là chỉ lần trước ở phòng ăn vô tình gặp được một chuyện, Lăng Vĩ Linh cũng không cam chịu yếu thế, nửa đùa nửa thật nói: "Một mình đi ra ngoài cẩn thận chớ bị phách đến, đây là từ một người từng trải báo cho sao?" Trong lời nói ám chỉ gần đây xào đắc lửa nóng   « Thiên vương hẹn hò Tiêu Y Lỵ, ngày sau ảm nhiên nói chia tay »  một chuyện.

Lê Hoa có chút bất đắc dĩ tự giễu nói: "Đi đâu cũng sẽ bị phách, chính là ra cửa mua ăn khuya cũng có Cẩu Tử cùng, ở trên đường đụng phải người quen chào hỏi, hơi bất lưu thần, đã bị viết thành nửa đêm tư có mỗ mỗ mỗ, cái này Thiên vương thật lòng không tốt làm a. Cẩu Tử cũng muốn kiếm cơm ăn, bọn họ theo lâu như vậy, lấy chút đề tài cũng không cung cấp cho bọn hắn, cũng quá không hiền hậu."

Lăng Vĩ Linh bất trí khả phủ, Lê Hoa mặc dù chuyện xấu không ngừng, nhưng ác ý bôi đen hắn hình tượng tin tức cơ hồ chưa từng thấy qua, có thể thấy được hắn và ký giả hoặc tòa soạn báo quan hệ nói vậy cũng xem là không tệ, không biết cái đó và hắn đúng lúc cung cấp chút ít chuyện xấu cho tòa soạn báo có hay không trực tiếp liên lạc.

Phương nếu nhẹ nhàng một khúc hát thôi trở lại phía sau đài, xa xa liền gặp được trong phòng nghỉ, Lê Hoa đang cùng Lăng Vĩ Linh hàn huyên đắc lửa nóng, liền dừng bước lại, xoay người một đầu chui vào bảo mẫu xe, để cho người đại diện từ phòng nghỉ ngơi thu hồi công việc bao, cũng không còn tiếp nhận chờ chực ở bên ngoài hội trường ký giả phỏng vấn, liền vội vã rời đi.

 « đế vương yêu »  đã quay chụp rồi gần một tháng, Lăng Vĩ Linh vốn là nữ phối hợp diễn, trong đó nàng phần diễn đã hoàn thành hơn phân nửa, còn lại kịch bản trước kia hướng tranh đấu cùng chiến tranh cảnh tượng làm chủ.

Năm nay mới một nhóm trạch nam nữ thần cũng đã bình luận ra, vô địch tùy ưu nhã nhu nhược thiên kim đại tiểu thư Tiêu Y Lỵ hái đắc, phương nếu nhẹ nhàng xuất đạo mấy năm, như cũ nhân khí không giảm đứng hàng đến vị thứ hai, Lăng Vĩ Linh đành phải thứ ba. Tiền tam danh trong lúc chênh lệch cũng không lớn, số phiếu nhưng cao bài danh thứ tư mới tên sa tuyết suốt gấp đôi.

Ước chừng là lạy cái bài danh này ban tặng, Lăng Vĩ Linh người đại diện gần đây giúp nàng nhận được một trò chơi đời nói, đời nói phí cánh so sánh với  « đế vương yêu »  này bộ hí trả thù lao cao hơn. Cái này đời nói giống như trước phân thị tần quảng cáo hòa bình mặt quảng cáo, có khác với cái khác đời nói địa phương dạ, quay chụp, nàng cũng không phải là lấy nghệ nhân bản thân, mà là ra vẻ trò chơi nhân vật ra kính.

Quay chụp đồng phục tùy Hạ Vốn trấn, bao vây đắc cũng rất kín, không có gì bán thịt nguy hiểm, chẳng qua là toàn bộ màu đen bó sát người vải vóc, không chỉ có hết sức khảo nghiệm vóc người, cũng làm cho người nhiều hơn một phần mơ màng không gian.

Công ty hỗ trợ đón thông báo Lăng Vĩ Linh đẩy quá không ít, bất quá cái này thông báo ra giá cao, trò chơi công ty đại lý thương nhân lại là nghiệp giới đệ nhất đầu sỏ, tuyên truyền thủ đoạn cao siêu, rất dễ dàng đề cao nhân khí, khai hỏa nổi tiếng, như vậy thông báo quả thật  không có lý do gì cự tuyệt. Song, làm Lăng Vĩ Linh đi tới quay chụp hiện trường, mới nghe nói trò chơi người phát ngôn thì ra là cũng không dừng lại nàng một người.

"Di, thì ra là người người phát ngôn chính là ngươi a, thật là đúng dịp đâu." Tiêu Y Lỵ đi tới, hướng Lăng Vĩ Linh đưa tay ra.

"Đúng vậy a, thật là thật là đúng dịp." Lăng Vĩ Linh lễ phép vươn tay, cùng nàng nhẹ nắm một chút, trên mặt là không chê vào đâu được nụ cười, chẳng qua là ánh mắt của song phương trung cũng để lộ ra một tia oan gia hẹp lộ mùi vị.

Lăng Vĩ Linh cos  NPC là nội dung chính tuyến một người trong tràn đầy tà khí, tương tự nhân vật phản diện đại boss nhân vật, ý đồ sống lại Ma vương, mà đem thiên hạ đặc phái viên cả đám đều giết chết, huyết tẩy rồi ngoạn gia chỗ ở môn phái, không đạt mục đích, không chừa thủ đoạn nào, làm việc thủ pháp tương đối tàn nhẫn.

Về phần Tiêu Y Lỵ cos thì còn lại là điển hình "Trắng Phú Mỹ", thuộc về ra sân sẽ có cánh hoa bỏ ra, lập tức hấp dẫn tất cả nam nhân ánh mắt nhân vật, loại này nhân vật mặc dù đòi hỉ, nhưng vẫn biểu diễn này chủng loại hình, rất dễ dàng để cho Tiêu Y Lỵ bị định vị vì bình hoa, do đó ảnh hưởng đến nàng hí đường.

Nói đến hí đường, Lăng Vĩ Linh nhìn trong gương, mắt phượng hun khói trang tự mình cười khổ, nàng tiếp tục như vậy, có thể hay không cả đời đều chỉ có thể diễn ác độc nữ xứng? Bất quá nói trở lại, hạ đều tưởng muốn đem nàng chế tạo thành như Ôn Trữ San như vậy ngọc nữ ca sĩ, hoặc là đi thanh tân khả ái lộ tuyến nàng cũng thật lòng chịu không được.

Thần tượng phái ca sĩ thêm thực lực phái diễn viên, nhân khí đã ở vững bước bay lên, tựu tạm thời thuận theo tự nhiên sao, dù sao cơ hội loại vật này cũng không phải là Kháo cố gắng là có thể tranh thủ tới.

Mặc dù Lăng Vĩ Linh cùng Tiêu Y Lỵ trước mắt ở vào minh tranh ám đấu trạng thái, nhưng không thể không nói, hai người đối đãi thái độ làm việc cũng vô cùng chuyên nghiệp, đồng dạng là sao Kim tưởng vào vây Nữ Tinh, trong đó một còn lấy được rồi trên nhất ống kính tưởng, quay chụp đứng lên tự nhiên hết sức thuận lợi.

Chỉ là một nghĩ đến vô luận là phách quảng cáo, hay là đi  « đế vương yêu »  quay chụp studio, bên cạnh đều có Tiêu Y Lỵ một mực nhìn chăm chú vào tự mình, Lăng Vĩ Linh đối với mình lời nói khó tránh khỏi hơn cẩn thận chút ít, không chỉ một lần cự tuyệt Hách hữu khô đích người mời, cũng không biết có sẽ không khiến cho bất mãn tacủa hắn.

Về phần lúc trước ở kim khúc tưởng phía sau đài cùng Lăng Vĩ Linh nói chuyện với nhau thật vui Lê Hoa, gần đây tựa hồ vừa bận rộn, ở studio thường xuyên không thấy đến người, thỉnh thoảng xuất hiện cũng vội vàng quay phim, hai người khó có nhiều hơn giao tập, cũng là đạo diễn Vương Ryan lén định ngày hẹn nàng.

Ước hẹn địa điểm chọn ở một nhà hạng sang phòng ăn, chẳng qua là hai người người đại diện cùng trợ thủ cũng theo ở bên cạnh, cũng không phải là một mình gặp mặt, hơn cùng cái gì nam nữ đang lúc ước hẹn xé không hơn quan hệ.

"Gần đây ngươi cùng Tiêu Y Lỵ không hợp tin tức là càng náo càng lớn rồi, ta đây đạo diễn chính là nghĩ làm bộ không biết cũng không được rồi sao, có thể giải thích một chút không?" Vương Ryan không phải là một thích vòng vo người, nói thẳng nói.

Lăng Vĩ Linh bĩu môi, cắt một ít đồng tảng thịt bò ăn hết, mới chậm rãi nói: "Đạo diễn, ta rất tôn trọng ngài chuyên nghiệp, nhưng là chuyện này, thật đúng là không tốt giải thích."

Vương Ryan nhíu mày, "Có lời gì nói thẳng."

"Nếu như ta nói là thiên kim đại tiểu thư nhàn rỗi không có chuyện gì làm, nhàm chán, nghĩ hãm hại ta vui đùa một chút, ngươi sẽ tin sao?" Lăng Vĩ Linh tự tiếu phi tiếu nhìn hắn, trong giọng nói để lộ ra một tia không sao cả thái độ.

Vương Ryan sở dĩ sẽ chọn Tiêu Y Lỵ tới  diễn Tiêu Tuệ Trân nhân vật này, cũng là bởi vì nàng phù hợp tự mình trong suy nghĩ hoàn mỹ nữ chủ hình tượng, dù sao nàng hài lòng hình tượng bày ở  kia, nếu là bình thời có người đối với hắn nói lời như thế, hắn chắc chắn cảm thấy người này tâm hoài bất quỹ, nói xấu Tiêu Y Lỵ. Nhưng là lúc trước cùng biên kịch hoa trân một phen nói chuyện với nhau để cho hắn không khỏi đối với  Tiêu Tuệ Trân nhân vật này, ngay tiếp theo đối với  Tiêu Y Lỵ loại này cô gái sinh ra hoài nghi. Huống chi, Lăng Vĩ Linh lúc này nói chuyện làm cho người ta cảm giác, thật lòng để cho hắn cảm thấy không giống đang nói láo, dĩ nhiên, cũng không loại bỏ là nàng diễn kỹ quá cao có thể.

Thấy Vương Ryan không nói lời nào, Lăng Vĩ Linh có chút tự giễu cười cười, "Đừng nói ngươi không tin, nếu là ta không phải là người trong cuộc, có người nói với ta lời này, đoán chừng ta cũng sẽ không tin, còn có thể hoài nghi người này bụng dạ khó lường."

Vương Ryan mắt thấy trong lòng suy nghĩ bị đoán trúng, càng cảm thấy lúng túng, hắn là có lòng để cho Lăng Vĩ Linh biểu diễn tự mình trong phim chủ giác, chẳng qua là khi hắn xem ra, nhân phẩm cùng diễn kỹ giống như trước trọng yếu, nếu là Lăng Vĩ Linh thật là một tâm tư ác độc người, diễn diễn phối hợp diễn cũng là thôi, hắn là gãy không muốn lực thổi phồng nàng. Suy nghĩ một chút nói: "Ta hi vọng ngươi nói là sự thật, bất quá thẳng thắn mà nói, ta không có cách nào dễ dàng như vậy địa tương tin ngươi."

Lăng Vĩ Linh cũng không để ý, cười cười nói: "Thời gian sẽ chứng minh hết thảy, Vương đạo cũng không cần vô cùng để ý, dù sao lấy này bộ hí mà nói, ta cùng Tiêu Y Lỵ không hợp, có lẽ chẳng qua là vào hí quá sâu nguyên nhân, từ chuyện xấu hiệu ứng đi lên nói, coi như là vì chiếu bóng khai hỏa rồi nhất định nổi tiếng rồi."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Thiên vương không phải là dễ làm, suốt ngày bận rộn đem muội vách đá dựng đứng không cùng Logic a, quỳ...

Cám ơn hữu tử hai địa lôi ~ cám ơn cây trúc địa lôi, yêu các ngươi ╭ (╯3╰ )╮

cos nguyên hình đến từ chính trò chơi Kiếm Linh trong đích Tần tịch Nghiên cùng nam tố nhu, có hứng thú nhưng trăm độ hạ xuống, hiểu rõ hai người kia vật sau, sẽ phát hiện tác giả đến cỡ nào ý xấu mắt rồi ~

VIP chương 48 thời khắc chuẩn bị

Tháng chín ba ngày là một chủ nhật, phàm là Lê Hoa có rãnh rỗi thời điểm, vô luận là hay không là song hưu, kịch tổ cũng sẽ quay chụp hí trung còn thừa lại bộ phận, nhưng là ngày này cũng rất kỳ tích tập thể phóng giả một ngày, nguyên nhân là tránh bóng nhiều năm Kim đại hiệp, hết sức khó được muốn tại thành phố dân âm nhạc sảnh cử hành ảnh hữu có.

Lăng Vĩ Linh đối với  minh tinh tình nguyện nội dung vở kịch đã nhớ được không rất quen thuộc, bất quá về cái này Kim đại hiệp hay là loáng thoáng có chút ấn tượng, nhớ không lầm, hắn hẳn là Kim Hạo Huân phụ thân của, sau đó cũng là mỗ đặc thù thông báo mấu chốt chút, này bộ tác phẩm đánh ra sau, không chỉ có đại bán, còn có thể tiến quân quốc tế, trọng yếu như vậy đại sự, Lăng Vĩ Linh tự nhiên sẽ không bỏ qua.

Y theo trên báo chí sở hiện ra thời gian cùng địa điểm, Lăng Vĩ Linh đến đúng giờ đạt ảnh hữu có hiện trường, làm nàng không nghĩ tới chính là, Kim đại hiệp mặc dù tránh bóng nhiều năm, nhưng nhân khí như cũ không giảm, ảnh hữu có người ta tấp nập. Ngày xưa tam vương một sau ( Lê Hoa, Vương Ryan, phương nếu nhẹ nhàng, san sát bay liệng ), trừ người đang nước ngoài, khó có thể kịp thời gấp trở về san sát bay liệng chẳng qua là phát tới thị tần biểu bày ra chúc mừng ngoài, còn lại tất cả đều đi tới hiện trường, phương nếu nhẹ nhàng còn thân hơn tự mình đại hiệp dâng lên bó hoa tươi một bó.

Kim Hạo Huân rất nhanh tựu chú ý tới nàng, ước chừng là nhìn ở nàng cùng Kỷ Tường giao tình không cạn phân thượng, cho dù không có nói trước dự ước, như cũ mỉm cười tự mình đem nàng dẫn tới hàng, đi tới nghệ nhân chuyên khu. Giới văn nghệ người mới trình diện cũng không nhiều, Kỷ Tường cùng Tiêu Y Lỵ cũng không có, cũng là mới vừa phát một tờ đĩa nhạc người mới Diêu tử kỳ, cùng với gần đây tựa hồ ở hướng đánh nữ lộ tuyến rảo bước tiến lên đường mẫn đi tới hiện trường, cũng đứng ở nghệ nhân phân biệt, nghe Kim đại hiệp diễn giảng.

Phương nếu nhẹ nhàng hiến hoàn hoa, ở Kim đại hiệp giữ lại hạ lưu tại trên đài, hai người thỉnh thoảng lẫn nhau khen tặng mấy câu, dưới đài không khí rất là thân thiện. Ở dưới đài người xem tiếng hoan hô ở bên trong, Lê Hoa bất động thanh sắc dời đến Lăng Vĩ Linh bên cạnh, vẫn duy trì một không gần không khoảng cách xa.

"Ta lúc đầu muốn đi vào giới văn nghệ, rất lớn một phần nguyên nhân cũng là bởi vì sùng bái Kim đại hiệp nguyên nhân, bất quá ta còn tưởng rằng giống như các ngươi cái tuổi này người mới, cũng không thấy thế nào quá Kim đại hiệp chiếu bóng đâu."

Ý thức được Lê Hoa là ở cùng chính mình nói chuyện, Lăng Vĩ Linh cười cười nói: "Chiếu bóng cao đẳng thời điểm quả thật  chưa có xem, bất quá thân là nghệ nhân, giống như Kim đại hiệp sở quay chụp cái kia chút ít kinh điển chiếu bóng, vẫn còn cần học bổ túc xuống." Nàng lời này không giả, nguyên Lăng Vĩ Linh rất ít xem chiếu bóng, ngược lại yêu máu chó phim truyền hình, bất quá nàng ở ngày hôm qua, nhưng là đem Kim đại hiệp sở phách nổi danh chiếu bóng tất cả đều thức đêm nhìn một lần.

"Nhìn kinh điển chiếu bóng đúng là có thể học được rất nhiều việc, mặc dù thị trường một mực biến hóa, nhưng là kinh điển đồ vĩnh viễn là kinh điển, " Lê Hoa ngừng một chút nói: "Một lát chuẩn bị tại sao?"

"Ân? Còn có thể tại sao, hôm nay cũng không còn thông báo, chuẩn bị ảnh hữu có kết thúc liền trực tiếp về nhà."

"Phải không, nếu như vậy một lát cùng đi ăn một bữa cơm sao, hẹn ngươi không chỉ một lần rồi, còn chưa bao giờ thành công quá đâu." Bốn phía tương đối huyên náo, Lê Hoa cố ý hạ giọng, dùng cơ hồ chỉ có hai người bọn họ mới nghe được đến thanh âm hỏi.

"Có thể là có thể, bất quá ngươi gần đây nhưng là nữa danh tiếng trên đâu." Lăng Vĩ Linh vừa nói, ngắm nhìn cách đó không xa ký giả bầy, ngày này Vương mời cũng không nên dễ dàng cự tuyệt.

Lê Hoa thần bí cười cười, giơ tay lên đưa cho  nàng một tờ giấy, "Trên đó viết xe của ta tên cửa hiệu, còn có xe sở dừng đại khái vị trí, một lát mau lúc kết thúc ta sẽ rời đi trước, bọn ngươi mười phút sau, sau khi đi thai nghệ nhân chuyên dụng thông hành nói, đến dưới đất lầu hai bãi đậu xe tìm này cỗ xe màu đen bảo mã(BMW). Bảo mẫu xe có tùy người đại diện lái trở về, ký giả hẳn là cũng sẽ bị dẫn dắt rời đi."

Lăng Vĩ Linh cầm lấy tờ giấy có chút sững sờ, cũng không biết là nên hắn trốn Cẩu Tử thuần thục đâu rồi, hay là nói hắn "Thời khắc chuẩn bị" , dù sao nàng hôm nay sẽ đến ảnh hữu có Lê Hoa trước đó cũng không cảm kích, cũng không biết nếu là mình không có tới, hắn lại sẽ có như thế nào an bài.

Lê Hoa sở chọn phòng ăn cùng lần trước cũng không phải là cùng nhà, bất quá như cũ là thực hành nghiêm khắc  vip chế độ, mặc dù hai người bọn họ một người là siêu cấp Thiên vương, một người là gần đây làm hồng kim khúc tưởng tốt nhất người mới tưởng đoạt huy chương, phục vụ sinh vẫn như cũ mắt nhìn thẳng đưa bọn họ làm bình thường khách cũ đối đãi, như thế chuyên nghiệp thái độ phục vụ, khó trách phục vụ phí so sánh với địa phương khác cao hơn trên không ít.

Lê Hoa không chỉ có ngoại hình đủ ưu, nói năng cũng hết sức hài hước, đối đãi nữ sĩ thái độ cực kỳ thân sĩ, hơn nữa cái kia bẩm sinh thần bí khí chất, cùng hắn cùng nhau trong một hạng sang phòng ăn cùng ăn, tuyệt đối là một vô cùng khoái trá chuyện, nhưng Lăng Vĩ Linh cảm giác, cảm thấy thiếu mấy phần chân thật cảm.

Rất nhanh, nàng tiện ý biết đến loại này không khỏe cảm từ đâu tới nguyên nhân, Lê Hoa hết thảy tựa hồ cũng trải qua vô số lần diễn tập, động tác biên độ có thể nói chính xác đến millimet, hoàn mỹ gần như quá đáng, làm cho nàng luôn luôn loại là ở đóng phim lỗi giác. Cảm giác như vậy tựu thật giống ngươi thấy được rồi trên bệ cửa sổ kia bồn sinh trưởng trong đích thực vật, mỗi đóa nở rộ bó hoa tươi đường kính cũng giống nhau như đúc, mỗi cái cặp vú cũng ở vào đẹp nhất nụ hoa chớm nở thời kỳ, mỗi tấm lá cây cũng tươi mới phảng phất có thể chảy nước một loại, vô luận ngươi cở nào cẩn thận, đừng nói là lá rụng, ngay cả một tia khô vàng dấu hiệu cũng khó khăn lấy tìm được.

Cho nên, ngươi đang ở đây than thở này bồn thực vật xinh đẹp đồng thời, khó tránh khỏi cũng muốn nhích tới gần nó, đụng đụng nó, xem một chút nó rốt cuộc là thật hay giả, nhưng Lê Hoa không phải là một chậu thực vật, hắn là một người. Nếu như Lăng Vĩ Linh bây giờ là phù hợp thân thể nàng số tuổi nữ nhân trẻ tuổi lời mà nói..., có lẽ còn có thể muốn thử hái cái kia gần như hoàn mỹ giả dối mặt nạ, sau đó ảo tưởng thay đổi hắn, trở thành hắn trong suy nghĩ độc nhất vô nhị nữ thần.

Song rất đáng tiếc chính là, trong lòng của nàng tuổi đã sớm vượt qua ba mươi tuổi, đi tới cái thế giới này, cũng là bởi vì sống sót mà đau khổ giãy dụa, cũng không phải tới  thể nghiệm một thanh cái gì Tiểu Ngôn trong lãng mạn chuyện xưa, cũng sẽ không đơn thuần đến tự mình có đẩy lấy chủ giác hào quang, dễ dàng tựu chinh phục trước mắt cái này tràn đầy mị lực, vừa trời sanh tính phong lưu nam nhân. Cho nên, Lê Hoa người này cho nàng cường liệt nhất cảm thụ chính là nguy hiểm, đúng vậy, nguy hiểm, hơn nữa còn là cái loại nầy không để ý tiếp theo bị cắn trả, sau đó nuốt đắc ngay cả tra đều không thừa nguy hiểm.

"Không còn sớm, ta đưa ngươi về nhà sao, " Lê Hoa Đại hẹn là nhìn thấu nàng có chút không yên lòng, cũng không nữa cố ý tìm đề tài, nhìn nàng kia phân rau dưa cũng bị ăn xong, loại thịt nhào bột mì thực hơn phân nửa không động tới mâm thức ăn, cười cười nói: "Ngươi vóc người đã duy trì rất khá rồi, ăn uống điều độ cũng muốn vừa phải, thỉnh thoảng cũng muốn cho phép tự mình hơi  phóng túng xuống."

Lăng Vĩ Linh cũng không biết Lê Hoa là vẻn vẹn chỉ ăn uống chi dục, hay là trong lời nói có lời gì, nửa mở cười giỡn trả lời: "Một lần phóng túng đổi lấy lao tâm lao lực đền bù sao? Người thông minh tốt nhất không nên làm chuyện như vậy đâu rồi, may mắn trong lòng không được, " dứt lời, đứng lên, "Phiền toái Thiên vương cho làm tài xế lạc."

Bởi vì cũng không muốn cho Lê Hoa biết mình nhà đích chính xác vị trí, cách nàng chỗ ở cư xá còn có một con nhai khoảng cách, Lăng Vĩ Linh để cho hắn ngừng lại, Lê Hoa sẻ không để ý, chẳng qua là báo cho nàng lần sau dọn nhà thời điểm, tốt nhất chọn có an ninh đại lâu, liền để nàng xuống xe.

Nhìn Lăng Vĩ Linh bóng lưng rời đi, Lê Hoa ngoắc ngoắc khóe miệng, lái xe, nghênh ngang rời đi, thầm nghĩ trong lòng, này giới văn nghệ tình cảm trò chơi, quả nhiên hay là muốn cùng giống như nàng loại này hiểu quy tắc người mới chơi mới có thú sao 1.

...

Mượn Lăng Vĩ Linh gần đây được tuyển kim khúc tưởng tốt nhất người mới danh tiếng, hạ cuối cùng nhưng dung nạp gần ngàn người lễ đường vì nàng cử hành một cuộc đại hình ca hữu biết, kích thước có thể so với cỡ nhỏ concert, đồng thời, cũng đem ở ca hữu có trên tuyên bố đẩy ra  « màu lam giấy viết thư thầm mến »  bìa cứng điển giấu hãy, làm bộ muốn vét lớn một khoản.

Nguyên kế hoạch tùy sd dàn nhạc tới đảm nhiệm Lăng Vĩ Linh ca hữu có trên thần bí khách quý, song cuối cùng nhưng bởi vì đương kỳ vấn đề mà mắc cạn, biết hai người quan hệ cá nhân không cạn Hạ Vốn hướng Lăng Vĩ Linh nói lên, thần bí khách quý chức, tựu muốn mời bay lượn phía chân trời Kỷ Tường tới đảm nhiệm.

Đối với lúc trước kim khúc tưởng trao giải buổi lễ trên, Kỷ Tường bất cáo nhi biệt đi trước một bước chuyện, Lăng Vĩ Linh trong lòng bao nhiêu cũng có một vướng mắc, cũng không biết là bởi vì gần đây công việc tương đối bận rộn, hay là đám bọn hắn cũng tương đối cao ngạo quan hệ, hai người tất cả cũng không có chủ động liên lạc đối phương. Bất quá ở Hạ Vốn yêu cầu dưới, Lăng Vĩ Linh hay là ôm may mắn trong lòng bấm Kỷ Tường điện thoại.

"Uy?" Kỷ Tường nhận nghe điện thoại, cái kia bên thanh âm nghe có chút huyên náo, thậm chí còn có tương tự phá hay là tông xe thanh âm, "Lớn tiếng chút, ta nghe không rõ."

"Ngươi bên kia hảo ầm ĩ, đang làm gì thế?" Lăng Vĩ Linh đề cao âm lượng, hỏi.

"Bọn ngươi hạ xuống, " Kỷ Tường vừa nói, tựa hồ đi vài bước, cái kia bên mới dần dần an tĩnh lại, nhưng vẫn là có thể nghe được một chút kỳ quái đích bối cảnh âm, "Ở phách kịch truyền hình, gần đây thông báo tương đối nhiều, ngươi tìm ta có chuyện gì?" Kỷ Tường thanh âm nghe rất bình thường, tựa hồ lúc trước trao giải buổi lễ trên chuyện hoàn toàn không có để ở trong lòng.

"Không là chuyện trọng yếu gì, ngươi nếu như gần đây bận rộn vậy coi như xong." Lăng Vĩ Linh có chút do dự nói.

"Có lời gì nói thẳng, ngươi chừng cũng trở nên như vậy nhăn nhó, giả bộ cũng thành không được thục nữ." Rất dễ dàng là có thể nghe ra đầu kia Kỷ Tường thanh âm mang theo rồi một tia không mang theo ác ý là không nhịn —— đó là chân chính thật là tốt bằng hữu đang lúc nói chuyện với nhau mới có không chỗ nào cố kỵ.

Kỷ Tường lời của đem Lăng Vĩ Linh chọc cười, lúc trước đáy lòng một điểm nhỏ vẻ lo lắng cũng rất mau tan thành mây khói, xem bộ dáng là tự mình quá hẹp hòi rồi, "Ai giả bộ rồi, ta đây không phải là quan tâm ngươi sao, tuần này sáu ta chuẩn bị làm một ca hữu biết, ngươi có thời gian lời mà nói..., khách tới chuỗi thần bí khách quý như thế nào? Không rảnh coi như xong."

"Được a, bất quá muốn diễn tập lời của ta chỉ có buổi tối có thời gian." Kỷ Tường rất sảng khoái tựu đáp ứng.

1 Lê Hoa trong đầu trò chơi quy tắc là chỉ, quan hệ của hai người sẽ không cùng truyền thông nói nhiều, ở chung một chỗ lúc giữ vững lẫn nhau không can dự công việc, giao hữu thái độ, chia tay lúc dứt khoát không dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng, tóm lại, Lăng Vĩ Linh khi hắn xem ra là hiểu quy tắc, không nên hỏi ta là cái gì, Thiên vương tâm tư ngươi đừng đoán.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thật lòng cảm thấy bộ này y phục hủy Thiên vương vóc người, so sánh với, Vương Ryan giữ vững đắc hơn không tệ, bất quá hắn cũng so sánh với Lê Hoa Tiểu hai tuổi là được.

Có không có người ói cái rãnh Vương Ryan nhìn phương nếu nhẹ nhàng ánh mắt ôn nhu đến độ có thể tích thủy rồi...

VIP chương 49 đồng đảng Kỷ Tường

Tối thứ sáu bảy giờ mười phút, cách Lăng Vĩ Linh ca hữu có chính thức bắt đầu còn có 20', mới vừa hạ hí Kỷ Tường lúc này mới chạy tới phía sau đài, cho dù đánh phấn lót, cũng khó che trên mặt hắn mỏi mệt  vẻ.

"Ngươi không sao chớ, " Lăng Vĩ Linh nhíu mày, "Sắc mặt không được tốt, thoạt nhìn mệt chết đi bộ dạng, Kim Hạo Huân tên kia an bài rất nhiều thông báo cho ngươi? Hắn là không phải là đem ngươi trở thành cây rụng tiền rồi." Mặc dù Tiêu Y Lỵ gần đây nhân khí cũng rất cao, nhưng là lấy kinh nghiệm của nàng, vô luận là kịch truyền hình, đĩa nhạc hay là quảng cáo, bay lượn phía chân trời hiện tại ra giá cao nhất tuyệt đối hay là Kỷ Tường, hắn thậm chí có thể nói là đồng kỳ nghệ nhân ở bên trong, giá trị con người cao nhất một cái.

"Cũng không còn rất nhiều thông báo," Kỷ Tường một bên chờ thợ trang điểm cho hắn trang điểm lại, một bên trả lời: "Trên người chỉ có một bộ kịch truyền hình, một bộ quảng cáo, bất quá hiện tại này bộ kịch truyền hình đạo diễn tương đối nghiêm khắc, cùng hắn vừa so sánh với, Lý đắc ý yên lặng đạo diễn quả thực kém bạo."

"Hmm? Thiệt hay giả? Người đạo diễn?" Lăng Vĩ Linh đến tương đối sớm, đã thay đổi quần áo xong, ca hữu có thể so với  lên concert hay là muốn dễ dàng chút ít, cũng không cần nhiều chuẩn bị cái gì, ngồi ở một bên cùng Kỷ Tường rỗi rãnh hàn huyên.

"sosa đài truyền hình Ngụy quan lâm đạo diễn." Kỷ Tường bức tranh hoàn trang đứng lên, vừa nói vào đề không thèm để ý chút nào trực tiếp ở trước mặt mọi người đổi lại nổi lên y phục, đủ để thể hiện ra hắn đối với mình vóc người tự tin.

Nhân viên làm việc phần lớn tất cả đều bận rộn riêng của mình chuyện tình, chỉ có mấy trẻ tuổi nữ nhân viên làm việc thỉnh thoảng hướng Kỷ Tường phiết trên hai mắt, Lăng Vĩ Linh cũng là đại lạt lạt thẳng ngoắc ngoắc theo dõi hắn, nhìn hắn thay quần áo toàn bộ quá trình, chỉ có khi thấy bị thương mấy chỗ có mới tình bạn cố tri ô thanh lúc mới bất động thanh sắc nhíu mày, "Ngụy quan lâm đạo diễn, là cái kia phách động tác tấm qua được tưởng Ngụy quan lâm đạo diễn sao?"

"Đúng vậy a, ta hiện tại phách cũng là bộ mạo hiểm động tác tấm, đánh hí nhiều, đạo diễn vừa đã tốt muốn tốt hơn, ta mau bức cho đã chết, " Kỷ Tường vừa nói, đem đổi lại áo khoác hướng Lăng Vĩ Linh mặt nhẹ ném qua, "Nhìn đủ rồi chưa, ngươi cái này sắc nữ."

"A, " Lăng Vĩ Linh hú lên quái dị, tiếp được y phục "Đem ta lông mi giả xoá sạch rồi, ta không tha cho ngươi, động tác hí có thế thân sao? Ngươi sẽ không cũng là tự mình ra trận sao."

"Đạo diễn có hỗ trợ thỉnh thế thân, bất quá thân cao so với ta thấp một ít, thoạt nhìn có chút không khỏe, cho nên chính mình cùng đạo diễn đề nghị còn là đừng dùng thế thân thật là tốt." Kỷ Tường không sao cả nhún nhún vai.

Lăng Vĩ Linh lần nữa nhíu mày, "Như vậy không tốt sao, đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ?"

"Sợ ta gặp chuyện không may, tựu không sợ nhân gia thế thân diễn viên gặp chuyện không may sao?" Kỷ Tường khiêu mi.

Lăng Vĩ Linh bĩu môi, "Đây không phải là nhân chi thường tình nha, ngươi là bằng hữu ta, cái kia thế thân diễn viên ta vừa không nhận ra, hơn nữa, nhân gia dù sao cũng là chuyên nghiệp." Huống chi giá trị con người cũng không giống nhau, biết lời này Kỷ Tường không thích, liền dám đem nửa câu sau nuốt xuống.

Kỷ Tường cười cười nói: "Đó là một chuyên nghiệp thái độ vấn đề sao, ta nghe nói chính là hôm nay đích thiên Vương Lê Hoa, phách động tác hí thời điểm phần lớn cũng là tự mình ra trận."

"Nga? Ngươi rất thưởng thức hắn?"

"Đúng vậy a, hắn coi như là cái này giới văn nghệ số lượng không nhiều lắm đáng giá ta học tập rất đúng giống, mặc dù còn không có cùng hắn hợp tác quá, bất quá cũng nghiên cứu quá hắn không ít tác phẩm. Người đẹp trai diễn kỹ hảo, ca hát dễ nghe có sáng tác, thỉnh thoảng còn có thể toát ra mấy mới tài nghệ, tuổi không nhẹ rồi, vóc người cũng duy trì cái kia sao hảo." Kỷ Tường vừa nói, sờ sờ cằm.

Lăng Vĩ Linh hạ giọng, sở trường khửu tay thọt hắn nói: "Ta làm sao cảm thấy nét mặt của ngươi giống như là ở miêu tả người yêu?"

Kỷ Tường sảng lãng cười một tiếng, nói giỡn nói: "Ha ha, ta nhưng không tốt đại thúc này một ngụm, bất quá, nếu là hắn trẻ tuổi mười tuổi, bản thân ta thật là có có thể thích hắn."

Lăng Vĩ Linh vô tình quắt quắt miệng, "Nhưng hắn là một nhân vật nguy hiểm, thích hắn chẳng khác nào tự mình hướng trong hố lửa nhảy, bị chết cháy rồi cũng là tự làm tự chịu. Một lát ta nói trước mời ngươi ra sân, đem tập luyện trôi qua kia hai bài hát hát xong rồi, ngươi tựu về sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai vừa lúc chủ nhật, ngươi tốt nhất cũng đợi ở nhà, điều chỉnh một chút trạng thái."

"Cái này đoán chừng không được, hôm nay phần diễn thật ra thì còn không có phách xong, ta xin phép tới được, ngày mai còn muốn đi studio bổ hí..."

"Thời gian không sai biệt lắm." Một bên nhân viên làm việc đi tới, gật  đồng hồ đeo tay.

Lăng Vĩ Linh cảm tạ chưa kịp nói ra khỏi miệng, chẳng qua là xin lỗi hướng Kỷ Tường cười cười, đang ở nhân viên làm việc dưới sự thúc giục, cầm lấy cái loa đi lên trước sân khấu, bất quá người sau cũng lập tức hiểu  ý của nàng.

Trong khoảng thời gian này, Lăng Vĩ Linh mặc dù bận rộn quay phim, bất quá cũng không có quên mỗi ngày luyện giọng, ngón giọng phương diện so sánh lúc trước không chỉ có cũng không lui bước, còn có rồi chút ít tiến bộ, hơn nữa nàng biểu diễn tài nghệ mặc dù so ra kém thực lực phái hát tượng, nhưng cũng không thua hiện tại tuyến trên phần lớn thần tượng phái ca sĩ, cho nên hát hiện trường còn khó hơn không ngã nàng.

Lăng Vĩ Linh này trương album ở bên trong, vốn là có vũ khúc, lấy ra nóng tràng phù hợp, ra hiện tại ca hữu biết rồi tự nhiên đa số nàng miến, không khí rất nhanh tựu sống nhảy lên, hát xong hai bài hát khúc sau, nàng liền muốn mời ra khỏi hôm nay đặc biệt khách quý Kỷ Tường, lập tức nghênh đón ca hữu biết rồi cao  triều.

Kỷ Tường mang đến ca khúc tổng cộng hai thủ, trừ biểu diễn cá nhân hắn album mới trong đích một thủ chủ đánh ca ngoài, còn an bài một thủ hắn và Lăng Vĩ Linh rất đúng hát khúc con mắt. Bài hát này khúc là lật hát nước ngoài nổi danh tổ hợp newy thành danh làm, thay vì nó nam nữ hát đối ca khúc bất đồng chính là, nó cũng không phải là một thủ tình ca, mà là truyền đạt bạn tốt đang lúc hai bên cùng ủng hộ, lẫn khích lệ, cùng nhau tung hoành thiên hạ đích tình cảm.

Từ "Tra nam tra nữ" cái này tạm thời tổ hợp phát hành đĩa nhạc tới nay, hai người liền công khai xưng đối phương vì mình ở giới văn nghệ bằng hữu tốt nhất, mặc dù đã từng có Tiểu báo tin tức ám hiệu bọn họ trong lúc không phải là tinh khiết hữu nghị đơn giản như vậy, còn vọng tưởng phách đến bọn họ xuất nhập khách sạn hoặc đến đối với  Phương gia trong ngủ lại hình, bất quá đến nay không có thể thành công.

Kỷ Tường xuất đạo mặc dù không lâu, nhưng đã có cường đại hậu viên biết, cùng dĩ vãng nhân khí nam nghệ sĩ vừa truyền ra chuyện xấu, nhân khí hơi thấp đàn gái sẽ gặp lập tức bị hậu viên sẽ công kích bất đồng chính là, Lăng Vĩ Linh không chỉ có chưa từng bị Kỷ Tường miến công kích quá, lưới còn truyền lưu chúc phúc hai hắn đích ngôn luận, nói vậy cũng là cái kia hơi bị khen ngợi tạm thời tổ hợp công lao.

Lăng Vĩ Linh ca hữu sẽ làm đắc hết sức thành công, hơn nữa Hạ Vốn nhất lưu quan hệ xã hội thủ đoạn, ngày thứ hai, không chỉ một nhà truyền thông đối với lần này lần đích ca hữu có đại thêm tán dương. Ngay cả luôn luôn chỉ quan tâm chuyện xấu, thích nhất bịa đặt   « nhị tuần san » , cũng chỉ tựu Kỷ Tường làm đặc biệt khách, xuất tịch Lăng Vĩ Linh ca hữu có một chuyện cấp ra căn bản công chính báo cáo, tỏ vẻ "Coi trọng" bọn họ ở giữa "Hữu tình" .

Ca hữu có sau, công ty cùng kịch tổ cho Lăng Vĩ Linh thả một ngày nghỉ, mặc dù trước mắt cự tử tiêu khiển đang tìm cách năm nay tự chế niên độ tuồng, thân là công ty lực thổi phồng người mới, Lăng Vĩ Linh tự nhiên có không ít kịch bản muốn xem, bất quá nghĩ đến Kỷ Tường là bởi vì giúp mình, hôm nay mới cần bổ hí, cũng lương tâm phát hiện quyết định tranh thủ lúc rảnh rỗi đi đến cho hắn tìm kiếm ban.

Song, nàng đi tới studio, nhưng thấy được ngoài ý liệu một màn.

Kỷ Tường biểu diễn chính là một bộ cảnh không phải là hệ liệt tấm, cũng là Ngụy quan lâm đạo diễn thành danh làm, bộ thứ nhất truyền ra đã là mười năm trước chuyện, cho tới bây giờ, chung truyền ra rồi lục bộ, Kỷ Tường sâm diễn chính là bộ thứ bảy, này mấy bộ ở bên trong, vai nam chính cũng là thực lực kiệt xuất kiểm tra, tính cách đặt ra biến hóa cũng không lớn, nhưng chủ diễn nhưng đổi lại quá không ít.

Từ ban đầu biểu diễn một hai bộ Lê Hoa, đến bộ 3 chủ diễn Vương Ryan, bộ 4 chủ diễn cao minh quyền, cuối cùng là quay chụp rồi năm sáu bộ san sát bay liệng, mặc dù nên kịch nội dung vở kịch đã chưa nói tới mới mẻ độc đáo, nhưng phàm là tham dự này bộ hí vai nam chính, sau lại mọi người đã thành vì giới văn nghệ hết sức quan trọng nam nghệ sĩ.

Kỷ Tường hôm nay bổ phách chính là đạo tặc có ý định trả thù, lái xe đưa đánh bay tiết mục, mặc dù là kéo viễn cảnh quay chụp, nhưng hắn vẫn kiên trì người thật ra trận, mặc dù hắn người đại diện Kim Hạo Huân cố gắng ngăn cản, nhưng như cũ không lay chuyển được Kỷ Tường.

Hết thảy công tác chuẩn bị đã sắp xếp, Kỷ Tường trên người treo uy á ( tiếp xúc cương ty ), dự tính sẽ cùng xe tiếp xúc đến đùi phải trong đút cứng rắn giấy các-tông, bất quá thật ra thì cũng  lên không tới cái gì thực tế tác dụng, chẳng qua là nhét an tâm.

Tuồng vui này dựa vào là tài xế tinh chuẩn thắng xe kỹ thuật, cùng với khống chế uy á nhân viên làm việc nắm giữ ở tốt nhất thời gian chút, tuồng vui này ngày hôm qua đã quay chụp quá mấy trận, nhưng cũng bởi vì không có thể đạt tới tốt nhất quay chụp hiệu quả mà bị đạo diễn yêu cầu chụp lại.

Quay phim khó tránh khỏi sẽ có ngoài ý muốn, tựa như ban đầu Lăng Vĩ Linh té ngựa lúc giống nhau, mà lần này, nàng bước vào phòng chụp ảnh cái kia một khắc, nhìn qua vừa vặn chính là uy á chưa kịp buộc chặc, kiệu xa thắng xe vị trí hơi gần phía trước, đưa đến Kỷ Tường thật bị đụng vào trên mặt đất cảnh tượng.

"Thẻ, " đạo diễn hô một tiếng, vội vàng xông lên trước, cũng may tốc độ xe không có quá nhanh, Kỷ Tường tựa hồ cũng không bị đụng phải quá nghiêm trọng, người như cũ thanh tĩnh, chỉ là một lúc cũng không có có thể lập tức từ trên mặt đất bò dậy, "Cũng đừng đụng hắn, cẩn thận có gảy xương, lập tức gọi điện thoại gọi xe cứu thương." Ngụy quan lâm phách quen động tác tấm, đối với  những chuyện tương tự đã coi như là thấy nhưng không thể trách.

Lăng Vĩ Linh đi vào studio, nhưng nhất thời binh hoang mã loạn, cũng không còn người cố kỵ nhận được nàng.

Xe cứu thương rất nhanh tựu chạy tới hiện trường, thân là Kỷ Tường bằng hữu, Lăng Vĩ Linh cũng theo kịch tổ bảo mẫu xe đi tới bệnh viện, Kỷ Tường bị đưa vào rảnh tay thuật thất, Kim Hạo Huân có chút bất an ở ngoài cửa đi qua đi lại, Kỷ Tường nhiều năm thật là tốt hữu Âu Nhạc Thanh cũng chạy tới.

Ba người lẫn nhau an ủi mấy câu, liền không hề nữa khách sáo, chẳng qua là an tĩnh canh giữ ở ngoài cửa.

"Ai là bệnh nhân gia thuộc." Qua một lúc lâu thầy thuốc mới đi ra.

Âu Nhạc Thanh vội vàng tiến lên rồi một bước, "Người nhà của hắn cũng không ở, bất quá ta là của nàng khẩn cấp người liên lạc."

Thầy thuốc gật đầu, "Vết thương trên người hắn không có gì đáng ngại, bất quá ngã xuống đất thời điểm đụng phải đầu, có thể sẽ có rất nhỏ não chấn động, đề nghị lưu viện quan sát mấy ngày."

"Cám ơn trời đất." Nghe được thầy thuốc nói như vậy, Âu Nhạc Thanh thở nhẹ ra thanh âm, mọi người cũng thở phào nhẹ nhỏm.

"Các ngươi có thể vào xem một chút hắn, bất quá tận lực không nên quấy rầy bệnh nhân nghỉ ngơi." Thầy thuốc nói xong liền xoay người rời đi.

"Nếu như muốn nằm viện lời mà nói..., tốt nhất hay là đi nhà hắn giúp hắn đưa chút tắm rửa quần áo." Lăng Vĩ Linh biểu hiện tỉnh táo nhất, nhưng là chỉ có nàng tự mình biết nàng hiện tại bối đã ướt đẫm rồi.

"Hảo, ta có nhà hắn đồ dự bị cái chìa khóa, ta ta sẽ đi ngay bây giờ." Âu Nhạc Thanh vừa nói, chỉ cùng trên giường bệnh Kỷ Tường đánh cái bắt chuyện rồi rời đi.

"Ngươi khát không khát, ta đi cấp ngươi đánh nước trong bầu." Lăng Vĩ Linh cùng Kim Hạo Huân đi vào phòng bệnh, người sau người nào lúc trước cố gắng phản đối không cần thế thân, nhưng là hiện tại Kỷ Tường thật bị thương, hắn ngược lại đối với lần này chuyện một chữ cũng không nói, xoay người cầm lấy nóng Thủy Bình đi về phía rồi nước sôi phòng.

"Đã nói muốn dùng  thế thân rồi." Lăng Vĩ Linh nhìn trên giường bệnh tràn đầy mệt mỏi Kỷ Tường nhíu mày.

Kỷ Tường khiêu mi, mặc dù bị bệnh ở giường, nhưng ngoài miệng như cũ không chút lưu tình, "Tự mình rơi quá mã người không có tư cách nói ta."

"Ta đó là đóng phim cũng không phải là phách kịch truyền hình, hai người yêu cầu không giống với, đầu tư không giống với, an toàn thi thố trình độ cũng không giống nhau, ngươi nếu là thật đã xảy ra chuyện gì, ngươi cái kia người đại diện khẳng định thương tâm đã chết."

"Ngươi đang nói cái gì a!" Kỷ Tường trên mặt hiện lên một tia khả nghi đỏ ửng.

"Ta là nói, như vậy ngươi người đại diện tựu ít đi rồi một gốc cây cây rụng tiền a, ngươi nghĩ đi nơi nào, " Lăng Vĩ Linh liếc nhìn đã đánh hảo nước, đang chuẩn bị đẩy cửa tiến vào Kim Hạo Huân, hạ giọng nói: "Nơi này để lại cho hai người các ngươi, ta đi trước một bước rồi."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cám ơn không có tiền không có để ý địa lôi ~~~

Viết Kỷ Tường cùng nữ chủ lẫn nhau động phần diễn thời điểm tựu các loại lưu loát, Lê Hoa vừa ra tràng ta liền các loại thẻ đồng làm sao phá %>_<%

Cơ hữu nói: đây là chủng bệnh, đắc trị!

Cái gì, ngươi hỏi Lăng Vĩ Linh sau khi đi sẽ như thế nào ? Mời xem hạ mưu đồ, tự hành bổ não ~~~

VIP chương 50 Thiên vương mị lực

Trải qua hơn một tháng quay chụp,  « đế vương yêu »  rốt cục viên mãn hơ khô thẻ tre, Vương Ryan đạo diễn ở nơi này tối thứ sáu, an bài một đồ lớn hơ khô thẻ tre tiệc rượu, trừ gần đây ở tìm cách album mới Tiêu Y Lỵ ngoài, tất cả chủ diễn cùng phối hợp diễn cũng có trình diện, ngay cả phần lớn đầu tư phương cũng tới, trong đó dĩ nhiên còn bao gồm thị trường chứng khoán trùm Hách hữu càn.

Hơ khô thẻ tre tiệc rượu trên không khí rất nóng lạc, từ lần trước rượu cồn trúng độc sau sẽ làm sao uống rượu Lăng Vĩ Linh cũng khó tránh khỏi uống hai chén rượu đỏ, kiếp trước nàng tửu lượng coi như không tệ, không nói một cân, tám lượng Bạch Cửu tửu lượng vẫn phải có. Nhưng cái thế giới này Lăng Vĩ Linh tửu lượng tựu rõ ràng không được, ước chừng là thể chất khác nhau, bất quá hai chén rượu đỏ xuống bụng, sách tóm tắt được yêu thích trên nóng lên, đầu mặc dù như cũ thanh tĩnh, nhưng dưới chân đã có chút ít như nhũn ra.

Tô Mạn Quân rõ ràng cũng tửu lượng không tốt , chẳng qua là không hiểu lắm trên bàn rượu quy củ, cũng không rõ ràng mình rốt cuộc có thể uống bao nhiêu, có người tới  mời rượu liền trực tiếp làm, chỉ chốc lát sau, liền ngã sấp trên bàn nói đến mê sảng.

Khách quan dưới, tiệc rượu thượng biểu hiện đắc tốt nhất nữ diễn viên ngược lại là nên hí trung phần diễn không nhiều lắm Mã Thu Tuệ rồi: có nói một chút thích hợp trên bàn rượu tiết mục ngắn, tửu lượng không kém, đối với  mời rượu, đáp lễ, từ chối nhã nhặn cũng nắm giữ đắc vừa đúng, tự nhiên hơi bị khen ngợi. Nàng vào cự tử tiêu khiển tương đối lâu, mà thuộc về trải qua hệ thống huấn luyện mới xuất đạo nghệ nhân, nói vậy bàn rượu lễ nghi phương diện, Hạ Vốn cũng làm cho nàng hạ quá không ít công phu.

Nữ chủ giác Tiêu Y Lỵ không có ở đây, nữ Nhị Hào Lăng Vĩ Linh rõ ràng không thể uống, còn dư lại mấy cũng là Tiểu phối hợp diễn, không thế nào trên được rồi  mặt bàn, mấy yêu tìm người cụng rượu đầu tư thương nhân tự nhiên tất cả đều theo dõi vai nam chính Lê Hoa.

Thân là nên tấm chủ diễn Lê Hoa, tự nhiên không thể thiếu muốn uống nhiều mấy chén, rượu đỏ Bạch Cửu thay nhau ra trận, bất đồng rượu hòa với uống. Hắn cũng là ai đến cũng không - cự tuyệt, bất kể đối phương cũng bao nhiêu, cũng trước làm ra vì kính. Lê Hoa nói năng thích đáng, mời rượu công phu cũng là nhất lưu, hơn nữa một ít phó thiên chén không say tư thái, đến cuối cùng, hắn không có cũng, cũng là đem mấy đầu tư thương nhân cho uống gục xuống, cũng là không ai dám rót hắn rượu rồi.

Bữa cơm này tổng cộng ăn gần ba giờ mới tan vỡ. Hơ khô thẻ tre tiệc rượu thật ra thì cũng không tính chánh quy thông báo, cự tử tiêu khiển tự chế kịch chủ diễn danh sách đã đã định, đang ở vào bị lực thổi phồng trong đích Lăng Vĩ Linh tự nhiên cũng là chủ diễn một trong. Nên tấm vừa lúc hôm nay mở ra thử kính, muốn chọn ra một chút kịch trong đích phối hợp diễn diễn viên, dưới loại tình huống này cấp thiếu nhân viên làm việc dưới tình huống, Lăng Vĩ Linh người đại diện cũng không thể cùng đi ở bên cạnh nàng, mà là ở lại cự tử làm thêm giờ.

Lăng Vĩ Linh thi rồi hộ chiếu nhưng là cũng không mua xe, huống chi như hôm nay loại này cần uống rượu tình huống cũng không thích hợp lắm lái xe tới, đang chuẩn bị gọi điện thoại kêu lên mướn, Hách hữu càn liền đi tới.

"Lăng tiểu thư tựa hồ có chút say, không bằng hay xe của ta đưa ngươi về nhà sao."

Lăng Vĩ Linh ngẩng đầu liếc nhìn Hách hữu càn, lễ phép cười cười, còn chưa tới kịp mở miệng, một thanh âm khác liền chen vào.

"Hác lão bản hôm nay cũng uống nhiều rượu, thích hợp đưa người về nhà sao, không cần về sớm một chút nghỉ ngơi?" Lăng Vĩ Linh quay đầu, người hẳn là Lê Hoa, lúc này hắn nhìn Hách hữu khô đích ánh mắt cùng hắn nhìn những khác người đầu tư, kia cung kính nhưng bất ti bất kháng ánh mắt bất đồng, trong ánh mắt cánh đeo ti khiêu khích đắc ý vị.

"Không nhọc lê Thiên vương làm ơn, ta mặc dù là uống chút rượu, nhưng là mang theo tài xế, không có gì đáng ngại, cũng là lê Thiên vương ngươi tửu lượng tăng trưởng a, bất quá rượu loại vật này uống nhiều quá dù sao thương thân, lê Thiên vương cần phải hảo hảo bảo trọng thân thể."

"Hác lão bản quan tâm thật là làm cho tại hạ thụ sủng nhược kinh a, bất quá Hác lão bản không cần trước đưa Tô tiểu thư trở về sao? Lăng tiểu thư hay là tựu để ta làm đưa sao." Lê Hoa vừa nói, chỉ chỉ một bên gục xuống bàn Tô Mạn Quân, Hách hữu càn là nàng cha nuôi chuyện, giới văn nghệ mọi người đều biết, không trước đưa say cũng con gái nuôi về nhà, ngược lại quan tâm nàng cùng kịch một nữ diễn viên, chuyện này đúng là có chút nói không được.

"Mạn Quân cùng Lăng tiểu thư là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, mặc dù sau lại Lăng tiểu thư đem rồi đi ra ngoài, nhưng rời đi cũng không phải là rất xa, Lăng tiểu thư, ta nói không sai sao, " Hách hữu càn vừa nói , bên nhìn mấy lần Lăng Vĩ Linh, "Dù sao cũng thuận đường, vừa lúc đem các nàng cũng đưa trở về."

Lăng Vĩ Linh xấu hổ, nhất thời cũng không còn nắm chặc cái này Tô Mạn Quân rốt cuộc đem chuyện của mình run lên bao nhiêu đi ra ngoài.

Lê Hoa nghe vậy, cũng quay đầu nhìn về phía rồi Lăng Vĩ Linh, chậm đợi nàng lên tiếng, hiện tại cho dù là cái kẻ ngu, cũng có thể nhìn ra được hai người bọn họ tựa hồ không thế nào đối với  cái khay rồi. Lăng Vĩ Linh tự nhận mị lực còn không có lớn đến loại trình độ này, chỉ có thể phỏng đoán  hai người này đi qua nhất định cũng có quá cái gì mâu thuẫn. Hách hữu càn dù sao cũng là thành công thương nhân, độ lượng sẽ không quá nhỏ, Lê Hoa là phòng bán vé bảo đảm, cũng luôn luôn công và tư rõ ràng, hai người công việc phương diện hợp tác vẫn còn coi là hòa hợp, chẳng qua là này bí mật chung đụng sẽ thật tốt nói.

Một bên là đầu tư phương, một bên là giới văn nghệ Đại tiền bối, Lăng Vĩ Linh bị kẹp ở giữa, thật sự là có chút khó có thể làm người, do dự một chút mở miệng nói: "Ta cùng Mạn Quân gia đúng là chỉ cách rồi chữ T lộ khẩu, nhưng là nhà ta bên kia là đường một chiều, không thể quay đầu, thật ra thì cũng không tính thuận đường, ta xem Mạn Quân say đến lợi hại, ta còn tính toán rõ ràng tỉnh, thật sự ý không tốt phiền toái Hác lão bản." Vốn định thêm một câu tự mình trở về cũng không còn quan hệ, nhưng là loại này nhìn như song phương cũng không nguyện đắc tội lời mà nói..., làm không tốt còn có thể lộng xảo thành chuyên.

Lăng Vĩ Linh bao nhiêu chứa chút ít tư tâm, lần này hơ khô thẻ tre tiệc rượu cũng muốn mời rồi nên kịch mấy nhà hợp tác truyền thông, hiện trường dù sao có ký giả ở, Lê Hoa đưa nàng về nhà có lẽ còn có thể nói thành là cùng kịch diễn viên đang lúc tình hữu nghị, này đầu tư phương đưa nàng về nhà cũng không biết sẽ bị truyền thành hình dáng ra sao rồi. Nàng câu kia đường một chiều lời của không giả, nhưng là Tô Mạn Quân gia một ít mang cũng là song hành tuyến, trước đưa Tô Mạn Quân cho...nữa nàng cũng không phải là không được, cũng may Hách hữu càn thấy nàng tỏ thái độ, cánh cũng không có kiên trì, chẳng qua là gọi tới tài xế, hỗ trợ đở đi Tô Mạn Quân.

Lê Hoa triều nàng cười cười, làm ra một thỉnh đích tay thế, "Đi thôi."

Lái xe chính là Lê Hoa người đại diện maggie, Lăng Vĩ Linh cùng Lê Hoa cùng nhau ngồi xuống kiệu xa hàng sau, từ xe hơi phát động cái kia một khắc lên, phía sau liền đuổi theo rồi hai cỗ xe tòa soạn báo xe hơi, maggie xiếc xe đạp rất tốt, bất quá ba lộ khẩu thời gian, liền bỏ rơi phía sau đi theo cái kia chút ít đám chó chết.

Lê Hoa nhìn mấy lần kính chiếu hậu, áp vào đệm trong, hướng về phía Lăng Vĩ Linh nói: "Một lát đi như thế nào, đến đâu dừng một mình ngươi cùng maggie nói."

Lăng Vĩ Linh gật đầu, Lê Hoa tựa lưng vào ghế ngồi không nói gì, cũng không giống lúc trước cùng nàng chung đụng thời khắc toan tính tìm đề tài, trong lúc nhất thời trong xe an tĩnh cho ra kỳ. Lăng Vĩ Linh quay đầu nhìn hắn hai mắt, Lê Hoa trên mặt viết mệt mỏi sắc, trên người khó được không có tản mát ra giống như bình thời cường đại như vậy đích thiên Vương khí tràng.

"Nhìn cái gì?" Lê Hoa chú ý tới Lăng Vĩ Linh nhìn sang tầm mắt, cũng quay đầu, nhìn lại nàng.

"Nhìn suất ca." Lê Hoa con ngươi không biết có phải hay không bởi vì rượu cồn nguyên nhân mà mang theo rồi một tia thủy sắc, ánh mắt không giống bình thời sắc bén, nhưng đồ thêm mấy phần sương mù  say lòng người sắc thái, nhìn hắn mê người ánh mắt, Lăng Vĩ Linh theo bản năng đáp.

Lê Hoa có lệ cười cười, ước chừng thật sự là mệt mỏi, ngay cả khách sáo lời của cũng bớt đi, chẳng qua là một lần nữa Kháo trở về lưng ghế dựa nói: "Bản thân mình liền, ta trước một lát thôi." Vừa nói, liền nhắm hai mắt lại, đầu gối ở đệm trên, lông mi thật dài khi hắn mí mắt hạ quăng ra một bóng ma, mặt nghiêng hoàn mỹ đắc có chút hư ảo, chỉ có kia cau lại mi tâm ngược lại hiện ra nhất phân chân thật, chỉ chốc lát sau, trên xe liền truyền ra đều đều tiếng hít thở.

Tự tiện? Lăng Vĩ Linh quắt quắt miệng, hắn ước chừng thật là có chút ít say sao, này tự tiện là chỉ làm cho nàng tùy tiện nhìn sao? Kia trừ nhìn, có thể hay không tùy tiện sờ? Trong lòng ói cái rãnh thuộc về ói cái rãnh, Lăng Vĩ Linh cũng rất thức thời an tĩnh ngồi ở đó, bất động cũng không nói chuyện, chẳng qua là nhìn ngoài cửa xe ngẩn người.

"Tựu dừng người sao." Bỏ rơi Cẩu Tử sau, xe ước chừng vừa chạy rồi gần 20', liền tới đến Lăng Vĩ Linh lúc trước theo lời con đường kia. Thấy Lê Hoa tựa hồ ngủ thiếp đi, Lăng Vĩ Linh thẳng lên thân, nhích tới gần maggie, đè thấp tiếng nói, nhỏ giọng nói.

Xe sang bên chậm rãi dừng lại, "Đến?" Lê Hoa hay là tỉnh lại, thanh âm mang theo một tia mới vừa rời giường lúc dày, trừng mắt nhìn, kia vốn là mê mang thần sắc nhanh chóng thối lui, khôi phục hắn bình thời ứng hữu sắc bén.

"Ân, ta còn là ở chỗ này hạ sao, hôm nay phiền toái lê Thiên vương rồi." Lăng Vĩ Linh thấy Lê Hoa tỉnh lại, cũng không còn vội vả xuống xe, nghiêng đi thân thể, khẽ khom khom khom.

"Ân." Lê Hoa đáp một tiếng, câu khởi khóe miệng không nói lời nào, chẳng qua là thẳng tắp ngó chừng Lăng Vĩ Linh, chậm rãi hướng nàng nhích lại gần, ánh mắt tràn đầy mê hoặc lòng người quang mang.

Lăng Vĩ Linh bất minh sở dĩ lăng ở đây, kia tia sáng làm nàng chuyển không ra tầm mắt, trước mắt hoàn mỹ khuôn mặt dần dần lớn hơn, thở ra nhiệt khí phun đến trên mặt của nàng, Lê Hoa trên người rượu kia tinh cùng nước hoa hỗn hợp mùi vị, dung hợp thành một loại say lòng người mùi thơm, làm cho người ta không khỏi có chút thất thần, hắn nhìn mình chằm chằm chuyên chú ánh mắt, thật giống như có thể đem người hút đi vào một loại.

Lê Hoa mặt ở hai người chóp mũi khoảng cách hẹn hai li thước địa phương chịu đựng, tay phải xanh tại Lăng Vĩ Linh bên người, cánh tay trái từ trước người của nàng đường ngang... Đưa tay mở ra cửa xe, "Kia, lần sau thấy" Lê Hoa khiêu mi lộ ra tràn đầy nụ cười tà khí.

"Ân, lần sau thấy." Lăng Vĩ Linh vừa nói, sẽ cực kỳ nhanh dưới háng xe, mang theo chút chạy trối chết mùi vị.

Ban đêm gió lạnh thổi qua, Lăng Vĩ Linh sợ run cả người, lúc trước vi huân cũng tỉnh hơn phân nửa, nhìn bên cạnh xe chạy nhanh xa, không nhịn được cảm thán, thua thảm, thật là thua thảm, người nọ quả nhiên là yêu nghiệt a

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tò mò Lê Hoa cùng Hách hữu càn tại sao phải có mâu thuẫn? Để tấm bản đồ, thỉnh tự hành não bổ ~

VIP chương 51 thông báo chuyển được kiện

 « đế vương yêu »  hơ khô thẻ tre sau đích hai ngày, Lăng Vĩ Linh vẫn lấy cớ sáng tác bài hát cùng với điều chỉnh trạng thái làm tùy mà đều ở nhà, nguyên nhân chủ yếu cũng không phải là vì tốt hơn xuất diễn, mà là bởi vì cách lần trước Diêm vương chiêu các nàng trở về Địa phủ đã qua ba tháng, lần nữa triệu hồi đoán chừng chính là chỗ này mấy ngày chuyện rồi, Lăng Vĩ Linh cũng không  hi vọng phát sinh ở trước mặt mọi người té xỉu chuyện.

Diêm vương cũng là vô cùng đúng lúc, tháng chín cuối cùng một ngày, các nàng quả nhiên lần nữa tụ tập ở Địa phủ, mà lần này còn lại là không có chút nào huyền niệm đào thải nhân khí đã sớm ngã nhào đáy cốc Từ tâm Trữ, người nọ bị bắt chạy không cam lòng ánh mắt, thật sâu khắc vào rồi Lăng Vĩ Linh trong đầu. Cùng một thời gian, nàng đã ở Chú Ý Đồng trên mặt thấy được một loại tương tự "Bày mưu nghĩ kế" vẻ mặt.

Lần này đào thải người trọng sinh, diễn kỹ không kém, ca xướng thực lực cũng không tục, từ cách đối nhân xử thế cũng có thể thấy được nàng tình thương nhân thông minh cũng không thấp, nếu thật muốn tìm ra nàng thất bại nguyên nhân, trách cũng chỉ có thể trách ở nàng rút hạ hạ ký điểm này rồi.

Lâm Hạ Nhạc liếc mắt ngồi ở cao cao trên ghế, một bộ xem kịch vui vẻ mặt Diêm vương, thở dài, nàng sẽ không thay người kia cảm thấy tiếc hận, dù sao này thế đạo là công đều, bởi vì nó đối với  mỗi người cũng không công bình.

Khi nàng trở lại đến Lăng Vĩ Linh trong thân thể, cầm quả đấm, đầu ngón tay xúc cảm, trước mắt chỗ đã thấy hết thảy, trên bàn quả táo tản mát ra nhàn nhạt mùi thơm ngát, hết thảy cũng là như vậy đích thực thực, nhưng mỗi ba tháng cũng sẽ có người nhắc nhở ngươi một lần, nếu là dám can đảm buông lỏng, trước mắt đây hết thảy rất có thể lập tức sẽ nữa thuộc về ngươi.

Có việc nặng một lần cơ hội, có không thuộc về cái thế giới này trí nhớ, không thuộc về Lăng Vĩ Linh đích quá khứ, nàng bây giờ, nghiêm khắc thuyết tới  cũng không coi là Lăng Vĩ Linh, cũng không coi là Lâm Hạ Nhạc, thường sẽ ở đêm khuya người yên lặng thời điểm cảm thấy mê mang, nhưng là cho dù như vậy, hay là vô luận như thế nào cũng muốn sống sót, vô luận như thế nào cũng không nguyện ý thua đâu.

Trở lại Địa phủ sau đích ngày thứ hai, Lăng Vĩ Linh đi ra cự tử tiêu khiển báo cáo, cự tử tiêu khiển tự chế kịch ở nơi này một ngày chính thức khai mạc. Ngày đó trên báo chí, hiện ra rồi thiên kim tiểu thư Tiêu Y Lỵ hôm qua bởi vì quá làm phiền mà té xỉu ở phòng thu âm báo cáo. Bởi vì Tiêu Y Lỵ thân thể luôn luôn không tốt, chuyện này tựa hồ cũng rất phù hợp thường, bất quá giống như trước xuyên tới các nữ nhân, nói vậy cũng sẽ không nghĩ như vậy rồi. Thời gian như thế đúng dịp, nói vậy đại gia đã có thể xác định Tiêu Y Lỵ cũng là xuyên tới này một thân phân rồi.

Ở Lăng Vĩ Linh trong ấn tượng, nguyên tác trong cái này Tiêu Y Lỵ tựa hồ bởi vì công việc vô cùng mệt nhọc, đưa đến bệnh tim phát mà qua thế, qua đời thời gian nhớ không rõ rồi, bất quá nàng thật sự là không dám đem thắng Tiêu Y Lỵ hi vọng ký thác vào chuyện này trên. Chiếu bóng đoán chừng còn muốn một tháng mới có thể cao đẳng, mà phải nhớ  trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng đề cao nhân khí, quả nhiên hay là thanh xuân thần tượng kịch con đường này tốt nhất đi, cự tử tiêu khiển tự chế kịch tự nhiên là Lăng Vĩ Linh chọn lựa đầu tiên.

Cự tử tiêu khiển tìm cách trong đích này bộ tình yêu thần tượng kịch tên là  « tình yêu hai thêm một » , hoa trọng kim mời tới nghiệp giới ưu tú nhất loại này kịch truyền hình đạo diễn Trần Thục Mẫn, Lăng Vĩ Linh tự nhiên là nên tấm nữ chủ giác, mà SD dàn nhạc trong đích hai huynh đệ cũng sắp xuất hiện diễn này bộ kịch truyền hình.

Này bộ kịch truyền hình kịch bản có thể nói là vì cự tử tiêu khiển diễn viên lượng thân chế tạo, chọn dùng một nữ chủ, song nam chủ hình thức. Trong đó SD dàn nhạc trong đích Stephen cùng Dennis ở kịch trung cũng là vai diễn một đôi thân huynh đệ, ca ca đi bá đạo khốc đẹp trai lộ tuyến, đệ đệ đi thì còn lại là thâm tình u buồn Vương Tử Lộ tuyến, mà hai người đều đã yêu Lăng Vĩ Linh sở vai diễn nữ chủ giác.

Cự tử tiêu khiển này bộ kịch truyền hình truyền ra phương thức cùng Lăng Vĩ Linh lúc trước cùng Kỷ Tường cùng nhau diễn cái kia bộ kịch truyền hình bất đồng, mà là hơn tương tự với chủ trì loại này mang hình dáng tiết mục một chút. Nên kịch quay chụp ra tam tập nội dung sau, liền đem sẽ bắt đầu ở cự tử tiêu khiển nhà mình đài truyền hình channle[j] truyền ra.

Kịch bản cũng không phải là nhất thể thành hình, mà là có căn cứ kịch truyền hình truyền ra sau, bất đồng nội dung vở kịch, không cùng người vật ra sân sau đích thu thị tỷ số mà tùy thời điều chỉnh kịch bản, ngay cả kịch truyền hình tổng tập tính ra cũng cùng thu thị ngay thẳng đón nóc, nếu là thu thị quá kém, tùy thời khả năng bị chém.

Nên hí đã xác định ở mỗi tuần sáu muộn hoàng kim lúc đoạn truyền ra một tập, lúc trước mấy vị chủ diễn cũng phách quá tuyên truyền ngắn, ở đài truyền hình thay nhau làm báo trước, song trên thực tế, này bộ phim còn chưa khai mạc, ngay cả đầy đủ tiền tam tập kịch bản, cũng là vào hôm nay mới giao cho các vị chủ diễn đích tay trên.

Nên hí tuân theo tình yêu thần tượng kịch nhất quán máu chó tiết mục, Stephen cùng Dennis vai diễn chính là không biết nhân gian khó khăn nhà giàu đệ tử, mà Lăng Vĩ Linh sở diễn thì còn lại là Kiên Cường rễ cỏ nữ chủ. Ban đầu quen biết là bởi vì Dennis sở vai diễn vai nam chính, lái xe lúc quẹo vào không cẩn thận mang ngã cỡi xe đạp vội vàng đi học nữ chủ giác.

Nữ chủ giác bởi vì đuổi thời gian mà cũng không bị thương nặng, liền không cùng bọn hắn dây dưa, bất quá vẫn là bị hại đắc đại học thứ một ngày vào hiệu liền đã trễ, sau lại kinh ngạc phát hiện Dennis sở sắm vai nhân vật hẳn là nàng học trưởng, mà là cái này trường học "Khiêng cầm" . Mà cùng ca ca tính cách hoàn toàn bất đồng Stephen, còn lại là nữ chủ giác cùng lớp đồng học, một nhìn như an tĩnh nhu nhược còn có chút ít từ đóng khuynh hướng Judo cao thủ.

Đơn giản mà nói, này bộ kịch truyền hình chính là vừa ra xen lẫn tình yêu hí máu chó sân trường kịch vui.

Cùng quay chụp chiếu bóng cần lâu dài chuẩn bị, diễn xuất trên lại càng đã tốt muốn tốt hơn có điều bất đồng, kịch truyền hình quay chụp hơn dạy đón ý nói hùa người xem khẩu vị, cùng với đắp nặn ra được hoan nghênh nhân vật.

Nên kịch đã xác định ở sau hai tuần thứ bảy truyền ra, thời gian cấp bách, kịch người trong vật hình tượng đặt ra còn có chút trừu tượng, cũng không hoàn toàn thành hình, kịch bản cũng chỉ là bán thành phẩm, cụ thể làm sao diễn toàn tùy diễn viên tự hành phát huy. Điều này làm cho mới vừa phách hoàn một bộ phim, cũng là lần đầu nếm thử mang hình dáng loại kịch truyền hình Lăng Vĩ Linh bao nhiêu có chút không thích ứng.

Không có có nhiều hơn chuẩn bị thời gian, đến công ty báo quá đến, nhìn thấy những khác diễn viên sau, tựu lập tức đi trước phòng chụp ảnh bắt đầu quay chụp, cho dù tự mình cảm thấy không có diễn hảo, đạo diễn có thể cũng sẽ không quá nhiều  ng, cho ngươi càng nhiều là cơ hội. Dù sao sau hai tuần kịch truyền hình liền muốn truyền ra, mà truyền ra trước phải tu hoàn thành này tập nội dung, không có một chút thời gian có thể lãng phí.

Dennis là một vô cùng ưu tú diễn viên, diễn kỹ xuất sắc, bối lời kịch cùng vào hí tốc độ mặc dù cũng không tính quá nhanh, nhưng thắng ở chăm chỉ, dáng ngoài xuất chúng, lén chung đụng cũng không có quá nhiều suất ca giá tử, làm việc kỹ lưỡng, có rất nhỏ công việc điên cuồng khuynh hướng, khó trách có người xưng hắn vì mới một đời trong Lê Hoa người nối nghiệp rồi.

Cùng hắn đối với  hí lúc Lăng Vĩ Linh cảm thấy rất nhẹ nhàng, hai người tần số thực lực cũng tương đối đến gần, hoàn toàn không có lúc trước cùng Lê Hoa đối với  hí, tùy thời có thể sinh ra cái loại nầy bị so sánh với đi xuống cảm giác. Nhìn ra được, Dennis mặc dù là lần đầu tiên cùng nàng hợp tác, nhưng đối với thái độ của nàng cũng không sai, có kinh nghiệm diễn viên có thể liếc thấy ra đối phương có thể hay không diễn trò, mà Dennis đối với có thực lực nghệ nhân, luôn luôn tương đối hiền hòa.

Hai người diễn kỹ so sánh với Trần Thục Mẫn đạo diễn trong tưởng tượng còn tốt hơn, quay chụp đứng lên cũng hết sức thuận lợi, thứ một ngày hơn nữa là vì để cho diễn viên lẫn quen thuộc, thích ứng cái này kịch tổ, cho nên an bài phần diễn vốn là không nhiều lắm, làm được không tới năm giờ tựu nói trước kết thúc công việc.

Lăng Vĩ Linh đi tới phòng nghỉ ngơi thu thập đồ, được kinh tế công ty coi trọng, quay chụp nhà mình kịch truyền hình chỗ tốt một trong chính là, nàng một ra đạo chưa đầy một năm người mới, liền bị an bài cá nhân đích phòng hóa trang. Lấy điện thoại di động ra nhìn thoáng qua, phía trên biểu hiện ra nửa giờ sau phát tới một cái không học tin ngắn, phát vật người Lê Hoa, lần trước ở hơ khô thẻ tre tiệc rượu trên, hai người lễ phép tính trao đổi quá mã số. Lăng Vĩ Linh nguyên tưởng rằng hắn lưu phải người đại diện mã số, cũng không còn tính toán  chủ động liên lạc hắn, nhưng không nghĩ tới hắn cánh trước cho mình gởi nhắn tin rồi.

"Buổi tối có rãnh không?" Lê Hoa tin ngắn hết sức ngắn gọn, Lăng Vĩ Linh suy nghĩ một chút, trở về một cái đi qua: "Mới vừa kết thúc công việc, ngươi có chuyện gì không?"

Gữi đi khóa mới vừa đè xuống vài giây đồng hồ, điện thoại liền vang lên, Lăng Vĩ Linh đón lên, ống nghe đầu kia truyền đến Lê Hoa tràn đầy từ tính tiếng nói: "Rốt cục kết thúc công việc rồi?"

Lăng Vĩ Linh theo thói quen cười cười, "Không tính là rốt cục sao, ở phách mang hình dáng kịch truyền hình, hôm nay kết thúc công việc so sánh với dự trù sớm nhiều lắm."

"Phải không, vậy ngươi còn chưa có ăn cơm sao, buổi tối cùng nhau ăn cơm như thế nào?" Lê Hoa muốn mời có khí phách làm cho không người nào có thể cự tuyệt cảm giác.

"Tốt như vậy sao? Phương nếu nhẹ nhàng tiểu thư không có tức giận không?" Lăng Vĩ Linh thử dò xét tính hỏi.

"Ta cùng nếu nhẹ nhàng chẳng qua là bằng hữu, giới văn nghệ chỗ này, bằng hữu không chê nhiều, ta cũng vậy muốn cùng ngươi kết giao bằng hữu, không tốt sao? Ngươi không chỉ một lần cự tuyệt quá ta, thật làm cho người bị đả kích đâu." Lê Hoa nửa đùa nửa thật nói.

"Có thể cùng lê Thiên vương làm bằng hữu tự nhiên là vinh hạnh của ta." Lê Hoa đem nói đạo loại tình trạng này, nàng tự nhiên cũng không nên cự tuyệt, nàng cũng không muốn một không cẩn thận, đem giới văn nghệ là không lão Thiên Vương cho đắc tội.

"Nếu là bằng hữu, trực tiếp gọi ta Lê Hoa là tốt rồi, lê Thiên vương nghe trách mới lạ, ngươi bây giờ đang ở kia? Ta đi qua đón ngươi." Lê Hoa giọng nói nghe mặc dù không cho cự tuyệt, nhưng cũng sẽ không khiến người cảm thấy quá mức cường ngạnh.

"Ta bây giờ đang ở cự tử tiêu khiển, còn muốn thu thập một chút đồ, đại khái cần 20'."

"Tốt, ngươi biết từ cự tử cửa sau đi ra ngoài, quá hai lộ khẩu chính là cái kia bãi đậu xe sao? Đúng, chính là, 20' sau, ngươi đi chổ tìm ta, có chuyện gì điện thoại liên lạc." Lê Hoa nói xong, tựu cúp điện thoại.

"Làm sao đột nhiên nghĩ đến hẹn ta đi ra?" Lăng Vĩ Linh ở Lê Hoa đối diện ngồi xuống, khẽ nhìn quanh một chút bốn phía, lần này Lê Hoa mang nàng tới lại là một nhà nàng chẳng bao giờ trải qua  tửu điếm, giống như trước chọn lựa chính là nghiêm khắc  vip chế độ, Lăng Vĩ Linh rất hoài nghi, hắn rốt cuộc là từ đâu mà tìm được nhiều như vậy nhà bất đồng phong cách hạng sang tửu điếm.

"Bởi vì kế tiếp một thời gian ngắn có thể cũng không biện pháp hẹn ngươi đâu."

"Ân?"

"Mới hí cần ra nước lấy cảnh, ước chừng sẽ rời đi hai đến ba vòng thời gian sao."

Lăng Vĩ Linh gật đầu, đáp lại nói: "Thượng bộ cuộn phim vừa mới hơ khô thẻ tre đâu."

"Đúng vậy a, Thiên vương không tốt làm, không nói chuyện làm ăn rồi, nhà này phòng trọ hải sản vô cùng không tệ, ngươi nhất định phải thường xuống." Lê Hoa vừa nói, giơ tay lên gọi tới rồi phục vụ sinh.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đề cương luận văn thật là khổ ép, van xin hổ sờ %>_<%

Vốn là để ăn mừng ngày Cá tháng Tư, chuẩn bị viết Lê Hoa chết BE lần ngoài lừa gạt lừa gạt nhắn lại thần mã, nhưng là cơ hữu nói, quá cái gì dương ngày lễ, tháng tư một ngày là ca ca, đừng loạn chơi.

Cho nên, ta quyết định bình thường đổi mới, hình minh hoạ một tờ, kỷ niệm vĩnh viễn Trương Quốc Vinh.

VIP chương 52 cùng Lê Hoa chuyện xấu

Tiểu cổ là  « nhị tuần san »  một gã thực tập ký giả, gần đây cổ thiên tinh cùng trẻ nhỏ Tĩnh Dương chia tay chuyện xấu truyền đắc lửa nóng, song cũng có người biết chuyện sĩ tiết lộ, chia tay chuyện tình thật ra thì chẳng qua là lăng xê, làm như vậy là để tranh thủ ánh mắt, cho hai người tác phẩm mới tạo thế. Đang ở buổi trưa hôm nay, tòa soạn báo nhận được tuyến báo, hai người đem ở mỗ mỗ đại tửu điếm cùng đi ăn tối, tin tức độ chính xác ước chừng là hai mươi phần trăm.

 « nhị tuần san »  luôn luôn vui với vén minh tinh gốc gác, tự nhiên sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cái này vạch trần chuyện xấu cơ hội, chẳng qua là tin tức độ chính xác cũng không cao, mai phục đợi chờ bọn họ xuất hiện, loại này cực khổ vừa không nhất định có hồi báo chuyện tình tự nhiên rơi xuống "Mới buôn lậu" trên người.

Tiểu cổ đã tại tửu điếm bãi đậu xe cửa thang máy phụ cận du đãng rồi hơn hai giờ, vẫn như trước ngay cả một minh tinh bóng dáng cũng không thấy. Bốn phía có chút nóng bức, tùy thời còn muốn đề phòng bị nhân viên làm việc bắt gặp đề ra nghi vấn, Tiểu cổ không nhịn được lần nữa đem phái hắn tới mấy cái tiền bối thân thích dưới đáy lòng yên lặng thăm hỏi rồi một lần.

Đang ở hắn chuẩn bị buông tha cho, đi trở về phủ thời điểm, thang máy đột nhiên có động tĩnh, hai bóng người từ trong thang máy đi ra. Tiểu cổ cầm lấy máy chụp hình, từ Trụ Tử (cây cột) phía sau ló, hai người kia cũng không phải là hắn khổ đợi đã lâu cổ thiên tinh cùng trẻ nhỏ Tĩnh Dương, mà là Lê Hoa cùng Lăng Vĩ Linh!

Lần này thật con mẹ nó kiếm được rồi! Tiểu cổ không nhịn được hung hăng  ở trong lòng mặc niệm rồi một câu, giơ lên máy chụp hình vỗ mạnh mấy tờ, mặt bên chính diện, tất cả đều không có sai quá, hai người nói chuyện với nhau rất vui vẻ, hoàn toàn không có chú ý tới hắn.

Làm mới từ tốt nghiệp đại học, gia nhập cái nghề này thực tập Cẩu Tử, Tiểu cổ viết phần đầu tiên báo cáo chính là về  « hơ khô thẻ tre tiệc rượu sau, Thiên vương Lê Hoa tự mình đưa người mới Lăng Vĩ Linh về nhà »  tin tức, bất quá cuối cùng bị vốn biên tập nói thái quá mức bình thường, không có phát chút mà đè.

Bất quá lần này tựu không giống với lúc trước, hai người đều không có mang người đại diện ở bên người, Thiên vương Lê Hoa tư có người mới Lăng Vĩ Linh, hạng sang tửu điếm cùng đi ăn tối, có mưu đồ có chân tướng, lấy hai người bọn họ hiện tại nổi tiếng, tin tức này nhất định có thể cấp trên con. Hơn nữa lúc trước Lê Hoa tự mình đưa Lăng Vĩ Linh về nhà sự kiện, làm không tốt có thể làm một chuyên đề, để chứng minh thật ra thì ngay từ lúc  « đế vương yêu »  quay chụp trong lúc, hai người tựu đã sớm hảo ở cùng một chỗ.

Vân vân, Lê Hoa cùng Lăng Vĩ Linh mặc dù đã mở xe đi xa, nhưng Tiểu cổ hay là lưu tại bãi đậu xe tiếp tục bổ não,  « đế vương yêu »  khai mạc trung kỳ, vừa vặn truyền ra Lê Hoa cùng phương nếu nhẹ nhàng chia tay tin tức. Mặc dù tương tự tin tức cũng không là lần đầu tiên truyền ra, nhưng lần này tựa hồ có chút không giống với, trong đó nhất phương người đại diện đáp lại lúc công bố hai người là vĩnh viễn bằng hữu, mà lúc trước nàng nhưng vẫn nói hai người là bạn tốt quan hệ, nhìn như thuyết pháp đến gần, nhưng kỳ thật tựa hồ cũng biến tướng chấp nhận hai người chia tay một chuyện.

Chẳng lẽ nói thiên Vương Thiên sau chia tay ngòi nổ, thật ra thì cũng không phải là lúc trước Lê Hoa cùng Tiêu Y Lỵ chuyện xấu, mà là bởi vì Lăng Vĩ Linh đã tham dự giữa hai người? Tiểu cổ nhớ lại một chút Lăng Vĩ Linh xem ra mặt, nhất thời cảm thấy giới nhập nhân gia tình cảm và vân vân, thật đúng là giống như nàng loại này lớn lên nhân ái làm chuyện.

Ngày thứ hai, hai người chụp ảnh chung liền đi lên rồi  « nhị tuần san »  bìa mặt, còn phụ lên một bắt mắt đại tiêu đề,  « không thương nữ chủ ái nữ xứng, Thiên vương tâm tư không tốt đoán, Lăng Vĩ Linh hẳn là giới nhập thiên Vương Thiên sau ở giữa người thứ ba? » .

Có công việc trong người thời điểm, Lăng Vĩ Linh một loại là chờ khuya về nhà sau, mới có thể tiện tay bay vùn vụt ngày đó báo chí, cho nên hắn cũng không có thể kịp thời thấy này thiên báo cáo. Khi nàng như thường đất đến cự tử tiêu khiển thời điểm, phát hiện công ty cửa vây đầy người, mơ hồ cảm thấy không lớn bình thường, nhưng cũng không có làm sao để ở trong lòng, dù sao lúc trước cũng có phát sinh quá sd dàn nhạc bị miến vòng vây, van xin chụp ảnh chung muốn ký tên sự kiện.

Song, khi nàng từ từ đến gần, tiến vào mọi người phạm vi nhìn, mới phát hiện tình huống tựa hồ so sánh với trong tưởng tượng còn muốn có cái gì không đúng.

Nàng lúc này không có hóa trang, đầu tóc toàn bộ sơ đứng lên cột vào sau ót, lộ ra trơn bóng cái trán, trên mặt còn mang theo thật to đen khung kính phẳng kính, đáy bằng giày cộng thêm bình thường quần jean trắng T-shirt che dấu ở nàng minh tinh khí . Đây là nàng thường dùng ngụy trang thủ đoạn, đoạt mắt thấy đi tới rồi cùng một loại đài truyền hình nhân viên làm việc không nhiều lắm bất đồng, người đi đường một loại cũng rất ít sẽ thêm nhìn nàng mấy lần, song lần này lại bất đồng.

Từ nàng vừa đi gần cự tử tiêu khiển bắt đầu, ánh mắt của mọi người tựu tụ tập đến trên người của nàng, tựa hồ ở phán đoán nàng rốt cuộc là người nào, những người này chẳng lẽ không đúng tới  chờ sd dàn nhạc đấy sao? Đang ở Lăng Vĩ Linh cảm thấy khốn hoặc thời điểm, điện thoại di động đột nhiên vang lên, là người đại diện đánh tới.

"Ngươi bây giờ đang ở kia?" Lăng Vĩ Linh mới vừa đem điện thoại đón lên, đầu kia liền có chút ít lo lắng dò hỏi.

Lăng Vĩ Linh liếc nhìn thời gian, nói: "Không phải nói tám giờ đến kịch tổ trình diện sao? Bây giờ còn sớm, ngươi gấp cái gì, ta đã nhanh đến cửa rồi, lập tức tựu đi vào."

"Vân vân, chớ vào, không, ý của ta là chớ cửa chính, từ cửa sau đi vào."

Lăng Vĩ Linh nhíu mày, "Rốt cuộc chuyện gì xảy ra, ta cũng tới cửa rồi..." Một giây sau nàng tựu hiểu đã xảy ra chuyện gì.

"Xin hỏi ngươi là Lăng Vĩ Linh tiểu thư sao?" Cửa đám người kia ở bên trong, một trang phục hư hư thực thực ký giả chính là nhân vật trước hết kịp phản ứng, bên hỏi bên hướng nàng đi tới, rất nhanh phía sau nàng cái kia đám người cũng vây quanh tới đây, ngay sau đó liên tiếp vấn đề thậm chí là chửi rủa thanh liền đổ ập xuống đập phá tới đây.

"Xin hỏi ngươi cùng Thiên vương gặp gỡ  chuyện có thật không?"

"Là bởi vì ngươi phương nếu nhẹ nhàng cùng Lê Hoa hai người mới tay đấy sao?"

"Người thứ ba đi tìm chết, Lê Hoa cùng phương nếu nhẹ nhàng mới là trời sanh một đôi."

"Ngươi cùng ngày sau trong lúc có phải hay không có cái gì mâu thuẫn đâu?"

"Cùng Lê Hoa ở chung một chỗ, ngươi cũng xứng? Đi về trước theo soi gương sao!"

"Lúc trước cùng Tiêu Y Lỵ không hợp chuyện cùng Lê Hoa tiên sinh có quan hệ sao?"

"Tiện nhân cách chúng ta Lê Hoa xa một chút."

"Nghe nói lê Thiên vương phải không cưới chủ nghĩa người, Lăng tiểu thư không ngần ngại sao?"

"Xin hỏi Kỷ Tường tiên sinh đối với ngươi cùng Thiên vương gặp gỡ  chuyện tình thấy thế nào đâu? Có chúc phúc các ngươi sao?"

Đám người đem Lăng Vĩ Linh bao bọc vây quanh, cũng không biết trong những người này rốt cuộc là ký giả nhiều một ít, hay là Lê Hoa hậu viên biết rồi thành viên nhiều một ít.

"Nhường một chút, xin cho nhường lối." Người đại diện thấy thế, lập tức liền mang theo an ninh đi ra khỏi đại lâu, cố gắng vì Lăng Vĩ Linh lái một con đường, Lăng Vĩ Linh cúi đầu xuyên qua đám người, thủy chung không nói một lời.

"Có thể thỉnh người đại diện nói hai câu sao?"

"Xin hỏi công ty có quy định nghệ nhân không thể yêu thương sao? Người đại diện biết Lê Hoa tiên sinh cùng Lăng Vĩ Linh tiểu thư gặp gỡ  chuyện sao?"

"Xin hỏi trên báo chí tin tức là thật sao?"

"Xin lỗi, không thể trả lời." Người đại diện lạnh lùng lưu lại một câu như vậy, chẳng qua là cố gắng gạt mở đám người mang theo Lăng Vĩ Linh đi vào đại lâu.

Một bước vào đại lâu, liền nhìn thấy Hạ Vốn đứng ở đàng kia, mặt lạnh nhìn nàng, đem tờ báo trong tay ném cho nàng nói: "Nói đi, chuyện gì xảy ra."

Lăng Vĩ Linh nhận lấy báo chí phiên liễu phiên, không nhịn được nhíu mày, "Hình thật sự, tối ngày hôm qua thật sự của ta là cùng Lê Hoa cùng nhau ăn trễ cơm, bất quá gặp gỡ  chuyện là giả, chẳng qua là kết giao bằng hữu mà thôi."

"Đại tiểu thư của ta a, " Hạ Vốn nghe Lăng Vĩ Linh lời của lập tức tạc mao (lông), "Trêu chọc ai không hảo ngươi đi trêu chọc Lê Hoa, dạ dạ, bị Thiên vương thưởng thức là bản lãnh của ngươi, nhưng là ngươi chẳng lẽ không biết này cả giới văn nghệ vạm vỡ nhất đúng là 'Lê Hoa đảng ( Lê Hoa hậu viên nổi danh xưng )' sao? Năm đó truyền thông chụp ảnh đến Lê Hoa cùng phương nếu nhẹ nhàng hai người ra nước lữ hành hình, ngươi biết phương nếu nhẹ nhàng có bị công kích nhiều lắm thảm sao? Coi như là nàng hiện tại thành ngày sau, lưới cũng như cũ có 'Rất phương đảng' cùng 'Trái ngược đảng' . Lúc trước Tiêu Y Lỵ cùng Lê Hoa truyền ra chuyện xấu thời điểm, lưới tiếng mắng không ngừng, nàng hay là dựa vào Tiêu gia tài lực cùng thế lực mới thật không dễ dàng đè xuống. Ngươi hiện tại truyền ra cái này chuyện xấu, không chỉ có là chọc phải 'Lê Hoa đảng', ngay cả phương nếu nhẹ nhàng miến cũng cho đắc tội, ngươi thì không thể cho ta tỉnh điểm tâm sao?"

Lăng Vĩ Linh thở dài, "Cũng bị phách đến cũng không còn biện pháp, chỉ có thể lên tiếng minh, phủ nhận gặp gỡ  chuyện sao, bất quá còn có thể náo bao lâu cũng không biết, mới hí có muốn hay không suy nghĩ kéo dài thời hạn?"

"Không được, hí hay là muốn cứ theo lẽ thường phách, ngươi hiện tại đi quay phim, tin tức bản thảo chuyện giao cho ta tới  làm, còn có, sau này không nên lại bị phách đến ngươi cùng Lê Hoa một chỗ rồi, ngươi cùng Kỷ Tường liên lạc hạ xuống, nhìn có không có cần thiết công bố hai ngươi gặp gỡ  chuyện tình."

"Nhưng là ta cùng Kỷ Tường cũng thật chẳng qua là bằng hữu."

"Sự thật rốt cuộc là như thế nào cái này có trọng yếu không? ! Phách ngươi hí đi, truyền thông bên kia nghe sắp xếp của ta."

Khách quan cho cự tử tiêu khiển bên này binh hoang mã loạn, Lê Hoa bên kia phản ứng thì lãnh đạm nhiều lắm.

Lê Hoa ở nước ngoài quay phim, các ký giả ngăn không tới người, mà bản thân của hắn cũng cự tuyệt đối với lần này chuyện phát biểu bất kỳ cái nhìn, chẳng qua là tùy người đại diện maggie ra mặt tỏ vẻ, báo cáo chỉ do nói nhảm, bọn họ đem không loại bỏ có lấy luật pháp đích thủ đoạn tới  duy trì tổn hại người trong cuộc danh dự.

Về phần nhất bởi vì cái này chuyện xấu mà cảm thấy cao hứng Tiêu Y Lỵ, ở biết được tin tức trước tiên, liền bấm nàng tư nhân phụ tá điện thoại, "Lập tức liên lạc  « tiêu khiển nhật báo » , Lăng Vĩ Linh cái này chuyện xấu huyên càng lớn càng tốt."

Mới vừa cúp điện thoại, Tiêu Y Lỵ phòng nghỉ ngơi môn đã bị xao hưởng liễu, "Vào đi."

"Kim đại ca nói ngươi đã ở eami ghi âm, ta tới đây chào hỏi, " Tô Mạn Quân đẩy cửa đi đến, "Cà phê ngươi muốn uống sao?"

"Để vậy đi, " Tiêu Y Lỵ dùng xem kỹ trên con mắt hạ đánh giá nàng, "Trong cà phê thả cái gì? Độc dược sao? Nga, không, nhìn dáng dấp chẳng qua là thuốc xổ hoặc là sẽ làm tiếng nói tạm thời cảm thấy không thoải mái... Thuốc sao, cho dù sau phát hiện là này cà phê vấn đề, ngươi cũng có thể dùng 'Mơ hồ' 'Không cẩn thận'... Lý do hồ lộng qua sao."

Tô Mạn Quân nghe được lời của nàng, sắc mặt lập tức lạnh xuống.

"Lúc trước Phong mẫn dàn nhạc ghi âm thời điểm, nhật nguyệt quang đĩa nhạc công ty thiết bị đột nhiên phát sinh trục trặc, đưa đến đĩa nhạc kéo dài thời hạn, mới tên sa tuyết ở vĩnh chấn đài truyền hình phách kịch truyền hình, ống nước đột nhiên rỉ nước, đưa đến bố cảnh hư hao, nên kịch truyền hình cuối cùng sanh non, những thứ này cũng cùng ngươi có quan hệ sao?"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: sửa ống nước thần mã...

VIP chương 53 Lê Hoa lần ngoài

Lê Hoa một mực nghĩ, trên cái thế giới này, tại sao có thể có ngu như vậy, như vậy mềm yếu nữ nhân.

Vì người nam nhân kia sinh hai nhi tử, theo hắn đi qua nhân sinh thấp nhất triều thời kỳ, rõ ràng là nam nhân bên ngoài..., đến cuối cùng rơi vào lau ra hộ cũng là nàng, trở thành một không có tiền vừa không hề nữa trẻ tuổi đơn độc thân mẫu thân.

Mà nữ nhân này, vừa vặn là mẹ của hắn.

Thầy thuốc xứng hộ sĩ, tuấn nam xứng mỹ nữ, Lê Hoa cha mẹ ở lúc tuổi còn trẻ, ước chừng là người người khen một đôi. Song tái mỹ tốt tình yêu tựa hồ cũng nhịn không được năm tháng tàn phá, nhiều năm sau, nữ nhân không hề nữa trẻ tuổi, vóc người bởi vì sản xuất mà biến dạng, mặt mũi bởi vì già yếu mà tái xám, mà nam nhân nhưng vừa qua khỏi ba mươi, liền bị chọn ra  thành viện trưởng, sự nghiệp thành công thành thục nam nhân, mị lực đang thịnh.

Nữa sau lại chuyện xưa tựu khó tránh khỏi lưu cho tục sáo, nữ nhân đi ra ngoài trở về nhà, bắt gian tại trận —— có lẽ vừa bắt đầu, nam nhân chính là cố ý làm cho nàng bắt gặp. Nữ nhân không có dây dưa, rất nhanh lời ghi chép rồi ly hôn hiệp nghị, chuyển ra rồi nam nhân nhà, ở đến tự mình vay mua một gian Tiểu nhà trọ.

Khi đó Lê Hoa còn nhỏ, cũng không hiểu được cha mẹ ly hôn ý vị như thế nào, chỉ biết là, từ nay về sau sẽ không còn cùng ba ba, đệ đệ ở cùng một chỗ, tên cũng tùy Âu Khải hoa sửa thành rồi Lê Hoa. Vừa mới bắt đầu, hắn cảm thấy đây là vật chuyện tốt, bởi vì nam nhân mỗi lần tới nhìn thời điểm, cũng sẽ cho hắn mang rất nhiều rất nhiều đồ ăn vặt cùng với nhiều loại món đồ chơi.

Nữa sau lại, trưởng thành chút ít, bắt đầu bị các bạn học cười nhạo là một không có ba ba dã hài tử, Lê Hoa về đến nhà hỏi mụ mụ, bọn họ tại sao gọi mình dã hài tử thời điểm, mụ mụ lại chỉ có ôm hắn lặng yên rơi lệ, cho nên, hắn hiểu được rồi, ly hôn không phải là vật gì tốt.

Mẫu thân không có tái hôn, nam nhân mỗi lần tới nhìn, sau khi rời đi, mẫu thân cũng sẽ ôm hắn, lặng yên chảy nước mắt, một bên rơi lệ còn một bên hỏi, có thể hay không hận nàng ban đầu mang đi hắn, có thể hay không có một ngày cũng rời đi nàng. Lê Hoa giơ lên tiểu thủ, giúp mẫu thân lau khô rồi nước mắt, sau đó kiên định lắc đầu, từ nơi này sau này, hắn mỗi lần thấy nam nhân đều mặt lạnh không nói lời nào, nữa sau lại, nam nhân cũng không làm sao tới rồi.

Hộ sĩ công việc rất cực khổ, ly hôn sau, mẫu thân lựa chọn mang đi hắn, mà cũng không  có được chia bao nhiêu gia sản, nhiều năm để dành cũng vì mua kia đang lúc Tiểu nhà trọ mà còn thừa không có mấy, nhưng cho dù như vậy, mẫu thân hay là nghĩ biện pháp để cho Lê Hoa nhận lấy tốt nhất giáo dục.

Mặc dù Lê Hoa vẫn cũng nhiệt tình yêu thương ca hát, biểu diễn, hy vọng có thể làm một người nghệ sĩ, song, thi tốt nghiệp trung học năm ấy, nhưng vẫn là ở mẫu thân kiên trì, dự thi rồi đại học y khoa, cũng lấy ưu dị thành tích được thành công trúng tuyển.

Lê Hoa cảm thấy, mẫu thân ước chừng trôi qua rất cực khổ, rõ ràng đối với  cái kia phụ lòng nam nhân quyến luyến không quên, nhưng muốn cả ngày đối với mình này trương cùng người nam nhân kia càng lúc càng giống mặt. Nhiều năm vất vả cực nhọc hơn nữa hàng năm buồn bực không vui cảm xúc, rốt cục ở Lê Hoa Đại hai cái kia năm đem nàng đè sập rồi, từ đó một bệnh không dậy nổi.

Vốn là không nhiều lắm để dành rất nhanh đã bị xài hết, Lê Hoa không muốn đi cầu người nam nhân kia, cho nên đeo mẫu thân thôi rồi học, bắt đầu đón một chút mặt bằng người mẫu công việc tới  phụ gia dụng, sau lại bị tinh dò phát ra móc, chính thức tiến vào giới văn nghệ. Làm thu vào dần dần nhiều hơn, hoàn toàn đủ để gánh nặng mẫu thân tiền thuốc thang sau, nhưng vẫn không thể nào thành công lưu lại nàng, bị bệnh một năm sau, mẫu thân cuối cùng vĩnh viễn rời đi.

Lê Hoa từ đầu đến cuối đều không thể hiểu, mẫu thân ban đầu làm sao sẽ như vậy mềm yếu.

Nếu ly hôn rồi, nên ngoan gõ người nam nhân kia một khoản, như vậy cũng là không dùng tại ly hôn sau, như cũ làm hộ sĩ cái loại nầy cần trực đêm ban cực khổ công việc, cũng không cần vì hắn huấn luyện phí đi làm nhiều phân kiêm chức. Nếu như vậy, có lẽ cũng sẽ không bởi vì vất vả lâu ngày thành nhanh-mạnh mẽ, mà thật sớm rời đi nhân thế.

Lê Hoa cảm giác mình ước chừng là rất hận người nam nhân kia, có nhiều yêu mẫu thân, thì nhiều hận hắn. Sau lại, nam nhân mở ra bệnh viện của mình, hắn đã ở giới văn nghệ có địa vị của mình, lúc này, nhiều năm không liên lạc nam nhân nhưng viết thơ cho hắn, xưng hắn vì con hát. Cũng là từ lúc này lên, Lê Hoa quyết định cùng người nam nhân kia vạch rõ giới hạn, không hề nữa thừa nhận hắn là cha của mình.

Nhưng là, vô luận như thế nào vạch rõ giới hạn, vô luận như thế nào là không thừa nhận, cũng không cách nào thay đổi hắn và nam nhân càng lúc càng giống sự thật này.

Nam nhân không có tái hôn, Lê Hoa cũng không chỉ một lần ở hạng sang phòng ăn đụng phải hắn, sau đó làm bộ người xa lạ một loại sát bên người mà qua, mỗi lần, nam nhân bên cạnh cũng mang theo bất đồng nữ nhân, tiếc nuối chính là, hắn cũng giống nhau. Hắn thường nghĩ, nếu như nói đệ đệ di truyền đến chính là nam nhân kỹ càng y thuật, như vậy hắn di truyền đến ước chừng chính là nam nhân hơn tình rồi.

Hắn không rõ, kết hôn rồi lại ly hôn, tại sao không thể dứt khoát vừa bắt đầu cũng đừng có kết hôn. Cõi đời này, không phải là tất cả mọi người thích hợp làm một trượng phu, một phụ thân, tỷ như phụ thân hắn, nữa tỷ như hắn. Hai người sau khi tách ra, cuối cùng bị thương hay là hài tử —— hắn thà rằng không nên làm cha, cũng không cần làm một người giống nam nhân bết bát như vậy nam nhân.

Hắn không phải là một tình nguyện người tịch mịch, Thiên vương mị lực cộng thêm trời sanh lãng mạn khiến cho bên cạnh hắn cũng không có thiếu hụt bạn gái, cho dù không cần hắn chủ động theo đuổi, cũng sẽ có người tre già măng mọc. Bạn gái đổi lại quá không ít, hắn chưa bao giờ phản bội quá các nàng, cũng chưa bao giờ dẫn đầu nói lên quá đáng tay, song vô luận như thế nào bắt đầu, đến cuối cùng, các nàng cũng còn là lựa chọn rời đi hắn.

Lê Hoa không phải là một cái hội bắt buộc người khác người, lại càng không là một am hiểu giữ lại người, hắn biết, hắn cuối cùng cho không được các nàng muốn hứa hẹn, chẳng dứt khoát chút để các nàng rời đi, mấy lần nhiều, cũng là từ từ thói quen, ít nhất, hắn còn dư lại sự nghiệp.

Một người xem chiếu bóng, một người ăn cơm, sau đó về đến nhà, một người đối mặt trống rỗng căn phòng lớn, có lẽ rất nhiều người cũng trải qua cuộc sống như thế, nhưng là Lê Hoa chịu không được. Hắn thích ánh huỳnh quang màn trước ngăn nắp xinh đẹp tự mình, hưởng thụ các phấn ti sùng bái ánh mắt, thói quen khác phái nhìn tự mình lúc kia mê luyến ánh mắt —— người đại diện nói, hắn là trời sanh nghệ nhân.

Khí chất thần bí, như gần như xa thái độ, không chê vào đâu được vẻ mặt, vừa bắt đầu là dùng tới  đối mặt truyền thông, sau lại cũng lấy ra hấp dẫn nữ nhân, nữa sau lại từ từ học xong dùng những thứ này giả tượng tới  bảo vệ mình, đến cuối cùng, những thủ đoạn này tựa hồ đã biến thành hắn bản năng.

Vĩnh viễn đích thiên Vương, giới văn nghệ là không lão thần thoại, phòng bán vé bảo đảm, album cao nhất lượng tiêu thụ ghi chép giữ vững người, thành gấp đôi cúp, vô số khen tạo cho chỉ thuộc về hắn kỳ tích, mà rực rỡ sau lưng, hoặc là hèn hạ, hoặc là tang thương.

Hắn là giới văn nghệ vĩnh viễn chiến sĩ thi đua, một ngày công việc thập sáu giờ là người sinh thái độ bình thường, đồng thời yết nhiều bộ hí, mỗi ngày công việc vượt qua hai mười giờ cũng không đáng đắc kỳ quái. Mỗi gặp trên báo chí có mỗ mỗ nghệ nhân mang bệnh kiên trì công việc tin tức truyền ra, hắn cảm giác, cảm thấy buồn cười, chân chính ưu tú nghệ nhân, phải tu hiểu được kinh doanh hảo thân thể của mình, tỷ như hắn, một năm nhiều nhất cho phép tự mình sinh một cuộc bệnh.

Làm nhất thời đích thiên Vương không khó, khó khăn chính là vẫn giữ được Thiên vương vị trí. Vương Ryan cũng tốt, san sát bay liệng cũng tốt, hắn được chứng kiến rất nhiều ưu tú nam nghệ sĩ ở giới văn nghệ đến đi đi, hoặc chuyển phía sau màn, hoặc ra nước phát triển, chỉ có hắn, ở nơi này giới văn nghệ thủy chung đứng vững vàng không ngã.

Chân chính đích thiên Vương, sợ cũng không phải là phía sau đuổi tới người mới, mà là bản thân mình.

Bởi vì thân là Thiên vương, vô số ánh mắt đang ngó chừng ngươi, không cho phép ngươi có một ti không may, ngươi phải tu vẫn tản mát ra đặc biệt  quang huy, chỉ sợ chỉ là một trong nháy mắt mất đi quang huy, cũng sẽ rất dễ dàng bị các phấn ti sở vứt bỏ —— giới văn nghệ có đôi khi là mỏng nhất tình địa phương, khi ngươi trải qua thay đổi rất nhanh sẽ gặp hiểu.

Tất cả mọi người quan tâm Thiên vương phi đắc có đủ hay không cao, nhưng không ai đã hỏi, hắn phi đắc có mệt hay không, ngay cả chính hắn, cũng không có đã hỏi.

VIP chương 54 Phong tiêm sóng miệng

Ở  « tình yêu hai thêm một »  phía chính phủ diễn đàn trên miến nhắn lại, đạo diễn biên kịch cũng sẽ nhìn, mà những thứ này nhắn lại cuối cùng thậm chí có có thể quyết định kịch bản hướng đi. Mà Tập 1- truyền ra sau, nhận được nhiều nhất nhắn lại loại chính là, "Nữ chủ giác tốt và xấu hảo giả a " " Lăng Vĩ Linh mới không xứng với chúng ta Dennis đâu " " Stephen làm sao có thể thích này chủng loại hình cô bé " " nữ chủ giác có dám hay không hơn tiện một chút" .

Lăng Vĩ Linh không nhịn được cảm thán, ta nhờ các người đem hai lần nguyên cùng ba lần nguyên phân rõ sở một chút khỏe, các ngươi rốt cuộc là muốn mắng ta, hay là mắng kịch trong đích nữ chủ giác? Lưới các loại chửi bới nàng, van xin tàn bạo nữ chủ ngôn luận không ngừng, Lăng Vĩ Linh đã thấy nhiều ngược lại vô cảm rồi, chẳng qua là cảm thấy may mắn, may nhờ cái thế giới này "Hủ nữ quân đoàn" không đủ lớn mạnh, nếu không cuối cùng nữ chủ đại khái có pháo hôi rụng, trực tiếp để cho hai huynh đệ ở chung một chỗ, sau đó he.

Đài truyền hình hiệu suất rất cao, kịch truyền hình truyền ra ngày thứ hai, liền lấy được đầy đủ thu thị tỷ số báo cáo, bao gồm mỗi phút đồng hồ thu thị tỷ số biến hóa, không cùng người vật ra sân lúc chia đều thu thị tỷ số, cùng với thu thị tỷ số biến hóa đường cong mưu đồ các loại. Sáng sớm, đạo diễn liền lôi kéo biên kịch, kịch tổ trọng yếu nhân viên làm việc, còn có mấy chủ diễn mở lên rồi hội nghị thường kỳ.

Lăng Vĩ Linh đảo trong tay thu thị tỷ số báo cáo, ra sân chia đều thu thị tỷ số trong, cao nhất chính là nàng cùng Dennis đồng thời ra kính đối thủ hí hình ảnh cũng là thôi, tiến hành cùng lúc đoạn thu thị đoạn ngắn bài danh trong, Dennis ở trần tú da thịt một ít đoạn chỉ xếp hạng rồi vị thứ hai, mà đứng hàng tại vị trí thứ nhất hẳn là Lăng Vĩ Linh cố ý tìm hai người nam chủ giác tra cái kia một đoạn.

Cái kết quả này cũng có chút ngoài đạo diễn dự liệu, Trần Thục Mẫn đạo diễn không nhịn được nhíu mày nói: "Lăng Vĩ Linh ra sân thu thị tỷ số cũng không tệ lắm, bất quá lưới bình luận không được tốt, chúng ta có muốn hay không suy nghĩ tu chỉnh một chút nữ chủ giác hình tượng, các ngươi cảm thấy thế nào?"

Biên kịch trầm mặc không nói gì, Lăng Vĩ Linh thấy đạo diễn nhìn tự mình mấy lần, suy nghĩ một chút mở miệng nói: "Ta nghĩ  lên thật lâu lúc trước nghe một truyện cười, nói là có một lớp học tranh cử ban hoa, một tướng mạo cực kỳ bình thường nữ sinh đi lên thai, chỉ nói một câu nói liền cao phiếu vé được tuyển, bởi vì cơ hồ cả lớp nữ sinh cũng quăng nàng, nàng nói câu nói kia là 'Nếu như ta được tuyển rồi ban hoa, sau này các ngươi có thể huyền diệu nói, nhớ năm đó ta so sánh với ban hoa xinh đẹp hơn rồi' ."

Thấy đại gia tựa hồ không thế nào hiểu lời của nàng, liền tiếp theo bổ sung: "Đối với  chiếu bóng mà nói, phòng bán vé cùng danh tiếng có lẽ cũng rất trọng yếu, nhưng đối với cho kịch truyền hình mà nói, thu thị tỷ số chính là hết thảy. Này bộ hí người xem bầy phái nữ chiếm tuyệt đại đa số, nếu như mắng nữ chủ giác có thể làm cho các nàng sinh ra cảm giác về sự ưu việt, sinh ra tương tự 'Như vậy tiện nữ chủ cũng có người muốn, huống chi là chúng ta ' ý nghĩ, do đó đề cao thu thị tỷ số, kia có cái gì không được." Cõi đời này càng mắng càng giận kịch truyền hình nhiều đi, kiếp trước cây xoài thai tự chế kịch còn có cho mụ mụ  các loại lôi kịch chính là trong đó nhân tài kiệt xuất.

Bất kể là lúc trước Lê Hoa chuyện xấu hay là hiện tại kịch truyền hình truyền ra, người của nàng khí  thủy chung ở giới văn nghệ nữ nghệ nhân □ tên vị trí bồi hồi, nàng phía trước hẳn là cũng có chút không phải là xuyên Việt nữ tinh, cho nên trong khoảng thời gian ngắn nàng còn không có bị loại bỏ nguy hiểm.

Này bộ kịch cho dù không có biện pháp vì nàng đề cao nhân khí, nhưng cao thu thị tác phẩm nhất định sẽ ở nàng diễn nghệ kiếp sống trên lấy xuống nồng đậm một khoản, như vậy tương lai mới có thể dễ dàng hơn được giới văn nghệ đồng liêu nhận khả. Phải biết rằng, đem một làm người ta chán nhân vật diễn đắc rất sống động, thật ra thì cũng không phải là vật chuyện dễ dàng.

Dennis mảnh không thể nhận ra nhíu mày, đạo diễn nghe lời của nàng như có điều suy nghĩ, nói: "Vậy thì tạm thời hay là theo như sớm định ra kịch bản diễn sao, tốt lắm, cũng chuẩn bị một chút, chín giờ đúng kiểu mở điện thoại." Nghe được đạo diễn ra lệnh, nhân viên làm việc mọi người đi ra khỏi phòng làm việc, Lăng Vĩ Linh cũng đứng lên, chuẩn bị đi trước đổi lại giả bộ, Dennis đi tới, vỗ vỗ bả vai của nàng.

"Ân?" Lăng Vĩ Linh quay đầu lại, dùng hỏi thăm ánh mắt nhìn nàng.

Dennis do dự một chút, hay là mở miệng nói: "Lưới những công kích kia ngươi thật không ngần ngại sao? Có muốn hay không phát thanh minh và vân vân, dù sao bản thân ngươi cùng công chúng trước hình tượng chênh lệch thật ra thì rất lớn, bản thân rất có lễ phép, công việc thật tình chịu trách nhiệm, diễn kỹ cũng tốt, cách đối nhân xử thế cũng hoàn toàn không giống lưới nói như vậy..."

"Không giống lưới nói như vậy tiện?" Lăng Vĩ Linh thấy Dennis có chút do dự, rất dứt khoát tựu tiếp lời nói, "Thật cảm tạ sư huynh quan tâm, bất quá có này giới văn nghệ có mấy người nghệ nhân dám nói hắn trước đài thai sau giống nhau như đúc? Ta biết mình đang làm cái gì vậy, biết mình là hạng người gì, không thẹn với lương tâm cũng là đủ rồi, dù sao lời đồn đãi muốn thương tổn ngươi điều kiện tiên quyết là ngươi trước quan tâm nó không phải sao?"

"Ngươi thật không để ý?"

"Ân... Bảo hoàn toàn không ngần ngại là giả a, bất quá còn rất được, hơn nữa lưới cũng có miến đánh giá con người của ta rất chân thật, loại này bình luận thấy vậy làm cho người ta rất vui vẻ. Cõi đời này nào có người không có khuyết điểm, chẳng qua là khuyết điểm của ta bị lớn hơn rồi bắt được dân chúng trước mặt, đáp lại lời của cũng rất có thể sẽ bị tìm lý do khác công kích sao, còn không bằng cái gì cũng không làm. Bất quá Hạ Vốn ước chừng là phải thất vọng rồi, hắn vừa bắt đầu nhưng là hi vọng ta đi tài nữ hoặc là ngọc nữ ca sĩ lộ tuyến đâu."

Dennis còn muốn nói tiếp chút gì, Lăng Vĩ Linh điện thoại nhưng vừa vặn vào lúc này vang lên, nàng cầm lấy điện thoại di động, phía trên biểu hiện chính là một chuỗi xa lạ bổn địa số điện thoại di động. Lăng Vĩ Linh hướng Dennis lắc lư điện thoại di động, "Ta đón điện thoại, ngươi cũng sớm một chút đi chuẩn bị một chút kế tiếp hí sao."

Dennis gật đầu, đi ra khỏi phòng làm việc.

Lăng Vĩ Linh đón gây ra dòng điện nói, đầu kia truyện tới một coi như thanh âm quen thuộc, "Gần đây có rãnh không? Lúc nào hẹn đi ra ngoài gặp mặt sao."

Người nọ thanh âm cũng là bình thường, tựa như này hai tuần lễ mất tích, Lăng Vĩ Linh bị hắn miến công kích chuyện, lặp lại không có phát sinh quá giống nhau. Cũng là, nhân gia là chuyện xấu Thiên vương, cái gì sóng to gió lớn chưa từng thấy, nàng một Tiểu người mới bị miến công kích và vân vân, trong mắt hắn có lẽ căn bản là không đủ nhìn. Lạnh lùng mở miệng nói: "Gần đây ở đuổi hí, không có gì vô ích, đạo diễn ở thúc dục, cứ như vậy, tái kiến." Nói xong, không chút lưu tình cúp điện thoại, đối phương cũng không có nữa đánh tới.

Bởi vì kịch bản cũng không cải biến, mấy người ăn ý cũng có đề cao, hôm nay quay chụp hoàn thành rất thuận lợi, rất khó được trước thời gian kết thúc công việc. Lăng Vĩ Linh lúc trước chỗ ở, vốn chính là tạm thời chỉ thuê mấy tháng phòng ốc, gia cụ tùy chủ cho thuê nhà cung cấp, đồ đạc của nàng không nhiều lắm, mấy ngày qua người đại diện giúp nàng tìm xong rồi một bộ mang an ninh bao trang tu hữu gia cụ phòng cho thuê, thậm chí giúp nàng đem đồ tất cả cũng đóng gói hảo đem tới.

Cho nên, Lăng Vĩ Linh rốt cục có thể rất khó được ở nhà ăn một bữa cơm tối rồi. Mới phòng so sánh với thì ra là muốn lớn, kết cấu hướng cũng không lớn giống nhau, không ít đồ còn chứa ở đóng gói trong rương, nhưng nàng rất nhanh tựu thích ứng tới đây, dù sao nàng nhưng là vạm vỡ xuyên Việt nữ, ngay cả cái này cũng không thích ứng được với dứt khoát cũng đừng có lăn lộn .

Cho mình nấu rồi chén cây yến mạch cháo, nóng chút rau cỏ, vừa chưng rồi trứng gà, liền bưng chén, ngồi ở trên ghế sa lon, nhìn nổi lên ngày đó tiêu khiển tin tức, trên ti vi, hai người chủ trì đang cầm lấy bản thảo một xướng một họa.

"Ôi chao, Tiểu Giang, ngươi biết gần đây nhất hỏa chủ đề nhân vật là ai chăng?"

"Dĩ nhiên biết rồi, tự nhiên chính là chúng ta kim khúc tưởng tốt nhất người mới đoạt huy chương Lăng Vĩ Linh tiểu thư."

"Đúng vậy a, từ hai tuần lễ trước nàng cùng lê Thiên vương trong hình báo giờ bắt đầu, này truyền thông đối với nàng các loại suy đoán cùng báo cáo cũng chưa có gãy quá. Cũng là ở buổi trưa hôm nay, nên sự kiện vai nam chính Lê Hoa Thiên Vương cũng đã trở về nước, ở đối mặt truyền thông lúc công khai tỏ vẻ, gặp gỡ  chuyện là giả dối hư ảo, ngày đó hai người bọn họ chẳng qua là thuần túy ở thảo luận chuyện làm ăn, cũng thừa nhận Lăng Vĩ Linh là một vị vô cùng ưu tú diễn viên, hô hào của mình miến muốn lý tính đối đãi chuyện này, không cần có bất kỳ công kích những khác nghệ nhân hành động."

"Đúng vậy, trừ Thiên vương đáp lại ngoài, này hai tuần lễ tới nay, công khai tỏ vẻ ủng hộ Lăng Vĩ Linh nghệ nhân cũng không ở số ít, cam chịu cùng nàng gặp gỡ  một chuyện Kỷ Tường tự nhiên không cần phải nói, trực tiếp gọi hắn là mình ở giới văn nghệ thưởng thức nhất nữ nghệ nhân. Còn có cùng nghệ sĩ của công ty, trước mắt chánh hợp phách mới kịch Dennis đã ở mới đích đoàn thể album ký bán có trên, tiếp nhận phỏng vấn lúc xưng, Lăng Vĩ Linh lén là một vô cùng có lễ phép, công việc tẫn trách thật là tốt diễn viên, bất quá cùng đoàn đệ đệ nhưng không phát biểu cái nhìn. Dĩ nhiên, còn có chính là từ một bước vào giới văn nghệ, tựu công khai tỏ vẻ Lăng Vĩ Linh là hắn trong suy nghĩ hoàn mỹ nhất nữ thần đích thiên Tình Liễu, mặc dù thưởng thức nàng, nhưng vẫn là đối với nàng cùng Kỷ Tường ở giữa tình yêu tỏ vẻ rồi chúc phúc."

"Thật là nam nhân tốt a, bất quá, như vậy nghe xuống tới, tựa hồ ủng hộ Lăng Vĩ Linh cũng là nam nghệ sĩ nha, xem ra nàng khác phái duyên thật không sai ."

"Đúng vậy a, nhận được nhiều như vậy nam nghệ sĩ ủng hộ, rốt cuộc là bởi vì Lăng Vĩ Linh thật người tốt đâu rồi, hay là bởi vì nàng chính là trong truyền thuyết đích thiên sinh họa thủy đâu rồi, sẽ làm cho thời gian tới  cho chúng ta giải đáp sao..."

Lăng Vĩ Linh để xuống chén, trong bọc đích điện thoại lần nữa vang lên, hay là buổi sáng cái kia mã số, bất quá lần này không phải là điện thoại mà là tin ngắn.

"Ngươi không đáp ứng của ta mời là bởi vì chuyện xấu quan hệ, hay là bởi vì sợ Kỷ Tường ghen?" Lê Hoa tin ngắn trước sau như một ngắn gọn trắng ra.

"Đều có." Lăng Vĩ Linh do dự một chút, trở lại.

"Kia một cái chiếm tỉ trọng lớn hơn nữa chút ít?" Lê Hoa rất nhanh liền hồi phục nàng.

Lăng Vĩ Linh vốn không muốn để ý đến hắn, lại sợ thật đắc tội Thiên vương, hay là trở lại đến: "Trước một cái sao."

"Kia nếu như nhất định sẽ không bị phách đến chuyện xấu theo, ngươi nguyện ý tới  cùng ta gặp mặt sao? Ta nghĩ ngay mặt cùng ngươi nói xin lỗi."

"Nếu như như vậy, vậy cũng lấy suy nghĩ xuống." Không có nói xin lỗi Lăng Vĩ Linh cũng không thế nào để ý, bất quá, Lê Hoa chỗ ở, studio ngoài cũng hàng năm trú trát Cẩu Tử, bọn họ hiện tại lại đang Phong tiêm sóng miệng, đừng nói Cẩu Tử có đi theo đám bọn hắn, chính là một loại dân chúng thấy được, cũng nhất định có chụp ảnh bọn họ. Dưới tình huống như vậy, nàng thật tò mò Lê Hoa theo lời "Nhất định sẽ không bị phách đến chuyện xấu theo" dùng là là phương pháp gì.

VIP chương 55 Lê Hoa lần ngoài

Lê Hoa một mực nghĩ, trên cái thế giới này, tại sao có thể có ngu như vậy, như vậy mềm yếu nữ nhân.

Vì người nam nhân kia sinh hai nhi tử, theo hắn đi qua nhân sinh thấp nhất triều thời kỳ, rõ ràng là nam nhân bên ngoài..., đến cuối cùng rơi vào lau ra hộ cũng là nàng, trở thành một không có tiền vừa không hề nữa trẻ tuổi đơn độc thân mẫu thân.

Mà nữ nhân này, vừa vặn là mẹ của hắn.

Thầy thuốc xứng hộ sĩ, tuấn nam xứng mỹ nữ, Lê Hoa cha mẹ ở lúc tuổi còn trẻ, ước chừng là người người khen một đôi. Song tái mỹ tốt tình yêu tựa hồ cũng nhịn không được năm tháng tàn phá, nhiều năm sau, nữ nhân không hề nữa trẻ tuổi, vóc người bởi vì sản xuất mà biến dạng, mặt mũi bởi vì già yếu mà tái xám, mà nam nhân nhưng vừa qua khỏi ba mươi, liền bị chọn ra  thành viện trưởng, sự nghiệp thành công thành thục nam nhân, mị lực đang thịnh.

Nữa sau lại chuyện xưa tựu khó tránh khỏi lưu cho tục sáo, nữ nhân đi ra ngoài trở về nhà, bắt gian tại trận —— có lẽ vừa bắt đầu, nam nhân chính là cố ý làm cho nàng bắt gặp. Nữ nhân không có dây dưa, rất nhanh lời ghi chép rồi ly hôn hiệp nghị, chuyển ra rồi nam nhân nhà, ở đến tự mình vay mua một gian Tiểu nhà trọ.

Khi đó Lê Hoa còn nhỏ, cũng không hiểu được cha mẹ ly hôn ý vị như thế nào, chỉ biết là, từ nay về sau sẽ không còn cùng ba ba, đệ đệ ở cùng một chỗ, tên cũng tùy Âu Khải hoa sửa thành rồi Lê Hoa. Vừa mới bắt đầu, hắn cảm thấy đây là vật chuyện tốt, bởi vì nam nhân mỗi lần tới nhìn thời điểm, cũng sẽ cho hắn mang rất nhiều rất nhiều đồ ăn vặt cùng với nhiều loại món đồ chơi.

Nữa sau lại, trưởng thành chút ít, bắt đầu bị các bạn học cười nhạo là một không có ba ba dã hài tử, Lê Hoa về đến nhà hỏi mụ mụ, bọn họ tại sao gọi mình dã hài tử thời điểm, mụ mụ lại chỉ có ôm hắn lặng yên rơi lệ, cho nên, hắn hiểu được rồi, ly hôn không phải là vật gì tốt.

Mẫu thân không có tái hôn, nam nhân mỗi lần tới nhìn, sau khi rời đi, mẫu thân cũng sẽ ôm hắn, lặng yên chảy nước mắt, một bên rơi lệ còn một bên hỏi, có thể hay không hận nàng ban đầu mang đi hắn, có thể hay không có một ngày cũng rời đi nàng. Lê Hoa giơ lên tiểu thủ, giúp mẫu thân lau khô rồi nước mắt, sau đó kiên định lắc đầu, từ nơi này sau này, hắn mỗi lần thấy nam nhân đều mặt lạnh không nói lời nào, nữa sau lại, nam nhân cũng không làm sao tới rồi.

Hộ sĩ công việc rất cực khổ, ly hôn sau, mẫu thân lựa chọn mang đi hắn, mà cũng không  có được chia bao nhiêu gia sản, nhiều năm để dành cũng vì mua kia đang lúc Tiểu nhà trọ mà còn thừa không có mấy, nhưng cho dù như vậy, mẫu thân hay là nghĩ biện pháp để cho Lê Hoa nhận lấy tốt nhất giáo dục.

Mặc dù Lê Hoa vẫn cũng nhiệt tình yêu thương ca hát, biểu diễn, hy vọng có thể làm một người nghệ sĩ, song, thi tốt nghiệp trung học năm ấy, nhưng vẫn là ở mẫu thân kiên trì, dự thi rồi đại học y khoa, cũng lấy ưu dị thành tích được thành công trúng tuyển.

Lê Hoa cảm thấy, mẫu thân ước chừng trôi qua rất cực khổ, rõ ràng đối với  cái kia phụ lòng nam nhân quyến luyến không quên, nhưng muốn cả ngày đối với mình này trương cùng người nam nhân kia càng lúc càng giống mặt. Nhiều năm vất vả cực nhọc hơn nữa hàng năm buồn bực không vui cảm xúc, rốt cục ở Lê Hoa Đại hai cái kia năm đem nàng đè sập rồi, từ đó một bệnh không dậy nổi.

Vốn là không nhiều lắm để dành rất nhanh đã bị xài hết, Lê Hoa không muốn đi cầu người nam nhân kia, cho nên đeo mẫu thân thôi rồi học, bắt đầu đón một chút mặt bằng người mẫu công việc tới  phụ gia dụng, sau lại bị tinh dò phát ra móc, chính thức tiến vào giới văn nghệ. Làm thu vào dần dần nhiều hơn, hoàn toàn đủ để gánh nặng mẫu thân tiền thuốc thang sau, nhưng vẫn không thể nào thành công lưu lại nàng, bị bệnh một năm sau, mẫu thân cuối cùng vĩnh viễn rời đi.

Lê Hoa từ đầu đến cuối đều không thể hiểu, mẫu thân ban đầu làm sao sẽ như vậy mềm yếu.

Nếu ly hôn rồi, nên ngoan gõ người nam nhân kia một khoản, như vậy cũng là không dùng tại ly hôn sau, như cũ làm hộ sĩ cái loại nầy cần trực đêm ban cực khổ công việc, cũng không cần vì hắn huấn luyện phí đi làm nhiều phân kiêm chức. Nếu như vậy, có lẽ cũng sẽ không bởi vì vất vả lâu ngày thành nhanh-mạnh mẽ, mà thật sớm rời đi nhân thế.

Lê Hoa cảm giác mình ước chừng là rất hận người nam nhân kia, có nhiều yêu mẫu thân, thì nhiều hận hắn. Sau lại, nam nhân mở ra bệnh viện của mình, hắn đã ở giới văn nghệ có địa vị của mình, lúc này, nhiều năm không liên lạc nam nhân nhưng viết thơ cho hắn, xưng hắn vì con hát. Cũng là từ lúc này lên, Lê Hoa quyết định cùng người nam nhân kia vạch rõ giới hạn, không hề nữa thừa nhận hắn là cha của mình.

Nhưng là, vô luận như thế nào vạch rõ giới hạn, vô luận như thế nào là không thừa nhận, cũng không cách nào thay đổi hắn và nam nhân càng lúc càng giống sự thật này.

Nam nhân không có tái hôn, Lê Hoa cũng không chỉ một lần ở hạng sang phòng ăn đụng phải hắn, sau đó làm bộ người xa lạ một loại sát bên người mà qua, mỗi lần, nam nhân bên cạnh cũng mang theo bất đồng nữ nhân, tiếc nuối chính là, hắn cũng giống nhau. Hắn thường nghĩ, nếu như nói đệ đệ di truyền đến chính là nam nhân kỹ càng y thuật, như vậy hắn di truyền đến ước chừng chính là nam nhân hơn tình rồi.

Hắn không rõ, kết hôn rồi lại ly hôn, tại sao không thể dứt khoát vừa bắt đầu cũng đừng có kết hôn. Cõi đời này, không phải là tất cả mọi người thích hợp làm một trượng phu, một phụ thân, tỷ như phụ thân hắn, nữa tỷ như hắn. Hai người sau khi tách ra, cuối cùng bị thương hay là hài tử —— hắn thà rằng không nên làm cha, cũng không cần làm một người giống nam nhân bết bát như vậy nam nhân.

Hắn không phải là một tình nguyện người tịch mịch, Thiên vương mị lực cộng thêm trời sanh lãng mạn khiến cho bên cạnh hắn cũng không có thiếu hụt bạn gái, cho dù không cần hắn chủ động theo đuổi, cũng sẽ có người tre già măng mọc. Bạn gái đổi lại quá không ít, hắn chưa bao giờ phản bội quá các nàng, cũng chưa bao giờ dẫn đầu nói lên quá đáng tay, song vô luận như thế nào bắt đầu, đến cuối cùng, các nàng cũng còn là lựa chọn rời đi hắn.

Lê Hoa không phải là một cái hội bắt buộc người khác người, lại càng không là một am hiểu giữ lại người, hắn biết, hắn cuối cùng cho không được các nàng muốn hứa hẹn, chẳng dứt khoát chút để các nàng rời đi, mấy lần nhiều, cũng là từ từ thói quen, ít nhất, hắn còn dư lại sự nghiệp.

Một người xem chiếu bóng, một người ăn cơm, sau đó về đến nhà, một người đối mặt trống rỗng căn phòng lớn, có lẽ rất nhiều người cũng trải qua cuộc sống như thế, nhưng là Lê Hoa chịu không được. Hắn thích ánh huỳnh quang màn trước ngăn nắp xinh đẹp tự mình, hưởng thụ các phấn ti sùng bái ánh mắt, thói quen khác phái nhìn tự mình lúc kia mê luyến ánh mắt —— người đại diện nói, hắn là trời sanh nghệ nhân.

Khí chất thần bí, như gần như xa thái độ, không chê vào đâu được vẻ mặt, vừa bắt đầu là dùng tới  đối mặt truyền thông, sau lại cũng lấy ra hấp dẫn nữ nhân, nữa sau lại từ từ học xong dùng những thứ này giả tượng tới  bảo vệ mình, đến cuối cùng, những thủ đoạn này tựa hồ đã biến thành hắn bản năng.

Vĩnh viễn đích thiên Vương, giới văn nghệ là không lão thần thoại, phòng bán vé bảo đảm, album cao nhất lượng tiêu thụ ghi chép giữ vững người, thành gấp đôi cúp, vô số khen tạo cho chỉ thuộc về hắn kỳ tích, mà rực rỡ sau lưng, hoặc là hèn hạ, hoặc là tang thương.

Hắn là giới văn nghệ vĩnh viễn chiến sĩ thi đua, một ngày công việc thập sáu giờ là người sinh thái độ bình thường, đồng thời yết nhiều bộ hí, mỗi ngày công việc vượt qua hai mười giờ cũng không đáng đắc kỳ quái. Mỗi gặp trên báo chí có mỗ mỗ nghệ nhân mang bệnh kiên trì công việc tin tức truyền ra, hắn cảm giác, cảm thấy buồn cười, chân chính ưu tú nghệ nhân, phải tu hiểu được kinh doanh hảo thân thể của mình, tỷ như hắn, một năm nhiều nhất cho phép tự mình sinh một cuộc bệnh.

Làm nhất thời đích thiên Vương không khó, khó khăn chính là vẫn giữ được Thiên vương vị trí. Vương Ryan cũng tốt, san sát bay liệng cũng tốt, hắn được chứng kiến rất nhiều ưu tú nam nghệ sĩ ở giới văn nghệ đến đi đi, hoặc chuyển phía sau màn, hoặc ra nước phát triển, chỉ có hắn, ở nơi này giới văn nghệ thủy chung đứng vững vàng không ngã.

Chân chính đích thiên Vương, sợ cũng không phải là phía sau đuổi tới người mới, mà là bản thân mình.

Bởi vì thân là Thiên vương, vô số ánh mắt đang ngó chừng ngươi, không cho phép ngươi có một ti không may, ngươi phải tu vẫn tản mát ra đặc biệt  quang huy, chỉ sợ chỉ là một trong nháy mắt mất đi quang huy, cũng sẽ rất dễ dàng bị các phấn ti sở vứt bỏ —— giới văn nghệ có đôi khi là mỏng nhất tình địa phương, khi ngươi trải qua thay đổi rất nhanh sẽ gặp hiểu.

Tất cả mọi người quan tâm Thiên vương phi đắc có đủ hay không cao, nhưng không ai đã hỏi, hắn phi đắc có mệt hay không, ngay cả chính hắn, cũng không có đã hỏi.

VIP chương 56 Lê Hoa nói xin lỗi

Lăng Vĩ Linh cùng Lê Hoa hẹn ở chủ nhật buổi tối, ngày đó Lăng Vĩ Linh chỉ có hồi lâu xuất tịch đời nói đồ trang điểm giương tràng khai mạc nghi thức thông báo, địa điểm ước hẹn định ở một nhà xa lạ hạng sang cách thức tiêu chuẩn phòng ăn, hai người đem ở bãi đậu xe đụng đầu.

Lăng Vĩ Linh mang khẩu trang, đúng lúc đi tới địa điểm ước định, bốn phía rất trống trải, ngừng lại mấy chiếc xe, nhưng không có người nào, hơn không nhìn tới Lê Hoa thân ảnh, chẳng qua là cách đó không xa đứng một trung tính trang phục nữ nhân. Lăng Vĩ Linh nhìn một chút bề ngoài, lấy Lê Hoa tính cách một loại hẳn là có nói trước đến nha?

Người đàn bà kia cũng chú ý tới nàng, cánh hướng nàng đi tới, Lăng Vĩ Linh cũng nhịn không được nữa nhiều đánh giá nàng mấy lần. Nữ nhân kia mặc đáy bằng giày, vóc dáng rất cao, trên người là thích hợp với nàng rộng thùng thình trung tính đồng phục, mặt đường viền rất sâu, hợp với một đầu tóc dài màu vàng kim, thoạt nhìn ước chừng là người ngoại quốc. Trên mặt mang một có chút khoa trương gắn chui đại Mặc Kính (râm), che ở hé mở mặt, bất quá từ lộ ra bộ phận đến xem, hẳn là mỹ nữ.

"Đi thôi." Đến gần rồi, Lăng Vĩ Linh mới chú ý tới trên cổ hắn cái kia khăn vuông cũng không thể che dấu ở hầu kết, thanh âm này, rõ ràng là Lê Hoa !

Lê Hoa thấy nàng không nói chuyện, chẳng qua là xoay người đi ở phía trước, Lăng Vĩ Linh củ kết liễu hạ xuống, đè tất cả nghi vấn, vẫn là trầm mặc đi theo.

"Xin lấy ra ngài thẻ khách quý." Hai người ngồi thang máy đi tới tiệm cơm đại sảnh, một vị nhân viên làm việc lễ phép đưa bọn họ ngăn lại.

Lê Hoa đưa lên vip thẻ vàng, nhân viên làm việc chà hạ xuống, cũng đưa cho Lăng Vĩ Linh một tờ bình thường  vip thẻ, Lăng Vĩ Linh cùng hắn ước hẹn này mấy lần, khác thu hàng không có, các loại vip thẻ cũng nhiều không ít.

Cho đến hai người đi vào trước đó dự định tốt thuê chung phòng, ở trên ghế sa lon ngồi xuống, Lê Hoa lúc này mới hái trên mặt Mặc Kính (râm) cùng trên đầu tóc giả, lộ ra một đầu rượu màu đỏ sợi tóc, lắc đầu, giơ tay lên vuốt vuốt tóc của mình, đem Lưu Hải làm theo.

Lăng Vĩ Linh nhìn Lê Hoa, ước chừng là vì phối hợp hắn lúc trước giả dạng , Lê Hoa thoa  đương thời lưu hành nhất đỏ thẫm son môi, tóc dài Mặc Kính (râm) thời điểm còn không cảm thấy, hiện tại nhìn lại, làm sao cũng cảm thấy không khỏe. Từ lễ phép, tự mình tựa hồ không nên theo dõi hắn nhìn, lại càng không nên giễu cợt hắn, chẳng qua là vô luận suy nghĩ nhiều đè nụ cười, cũng hay là không nhịn được gợi lên khóe miệng.

Lê Hoa lộ ra một tia tự tiếu phi tiếu vẻ mặt, ra vẻ ủy khuất nhìn nàng nói: "Ngươi nếu là thật buồn cười tựu bật cười sao, xem ngươi như vậy nghẹn , ta cũng vậy cảm thấy thật khó khăn bị." Vừa nói , bên rút ra một tờ thấp khăn giấy lau ngoài miệng son môi.

"Ha ha ha, " Lăng Vĩ Linh thấy Lê Hoa cái này vẻ mặt, trong óc rất tự nhiên nghĩ tới "Tiểu tức phụ" cái từ ngữ này, cũng nữa nhịn không được, vô cùng không nể mặt lên tiếng bật cười, tay trái vịn ghế sa lon tay vịn, tay phải vỗ bộ ngực cho mình hồi sức, một bên cười còn một bên thở gấp nói: "Làm sao ngươi  nghĩ đến, ha ha ha, không được, chết cười ta."

"Thật sự có tốt như vậy cười sao?" Lê Hoa không nhịn được móc ra gương nhìn một chút, nghĩ hắn còn cố ý chọn lấy thiên trung tính đồng phục, như vậy thoạt nhìn cũng sẽ không rất quái lạ sao?

Lăng Vĩ Linh thật vất vả ngưng cười, không nói lời nào, chẳng qua là như cũ mang theo nụ cười nhìn hắn.

Lê Hoa nhìn nét mặt của nàng thở dài, lần nữa kiên định tự mình đi tới ý nghĩ, cho nên nói thế vai hí quả nhiên không thích hợp hắn, có chút lúng túng mở miệng nói: "Ngươi hiện tại đang suy nghĩ gì?"

"Ân? Ân... Cũng không còn nghĩ cái gì, chính là cảm thấy sao, ngươi nếu là nữ nhân, khẳng định cũng là họa quốc ương dân chính là nhân vật, còn nữa chính là, Thiên vương quả nhiên chính là trời Vương, giả trang cái gì như cái gì." Mặc dù Lăng Vĩ Linh đối với  Lê Hoa lúc trước lưu nàng một người một mình đối mặt chuyện xấu, vẫn thế nào cũng không liên lạc được người chuyện có chút không vui, bất quá thẳng thắn mà nói, Thiên vương vì tới gặp nàng một mặt, cánh làm được loại tình trạng này, bao nhiêu hay là làm nàng có chút cảm động. Phải biết rằng, Lê Hoa mặc dù xuất đạo hơn mười năm, nhưng là từ không muốn đi hài tinh lộ tuyến, cũng luôn luôn yêu quý hình tượng, ngay cả kịch vui cũng rất ít đón, mang thế vai nội dung vở kịch hí, vô luận đạo diễn là ai, lại càng một lần cũng không có nhận lấy.

"Lời này nghe giống như là ở ca ngợi ta, nhưng ta làm sao thật lòng cảm thấy cao hứng không nổi đâu." Lê Hoa cười khổ sờ sờ cằm.

"Ta thật không có châm chọc ý của ngươi là, bất quá ta thật tò mò, làm sao ngươi  nghĩ tới đây một chiêu, thì ra là giả trang quá nữ nhân sao?" Lăng Vĩ Linh thu liễm ngưng cười toan tính, có chút nghiêm túc hỏi.

"Không khó nghĩ đi, " Lê Hoa thần sắc cũng khôi phục bình thường, hời hợt nói: "Nếu như gặp lại ngươi cùng một người đàn ông đi cùng một chỗ, rất dễ dàng bị phách, bất kể ta ngụy trang thành hình dáng ra sao cũng không dùng, bất quá giới tính cũng là rất dễ dàng mơ hồ người tầm mắt đồ. Năm xưa mới xuất đạo phát hành tờ thứ nhất album thời điểm, vì tuyên truyền, lên một cái gì sửa chữa người tiêu khiển tiết mục, lần đó làm qua nữ nhân, chính mình không thích, người xem tiếng vọng cũng không được khá lắm, sau lại sẽ thấy cũng không còn làm qua rồi, diễn trò trong cũng không có. Trước gọi thức ăn sao." Lê Hoa vừa nói, nhấn hạ trên bàn phục vụ tay cầm.

Rất nhanh, phục vụ sinh liền gõ môn, đi đến, "Xin hỏi hai vị khách nhân muốn một chút cái gì sao?" Từ đầu đến cuối, phục vụ sinh cũng không có nhìn thẳng quá mặt của bọn họ, chẳng qua là nhìn một chút thực đơn, cúi đầu ở gọi thức ăn bổn thượng nhớ đồ.

"Tốt, hẹn mười lăm đến 20' sau bắt đầu mang thức ăn lên, " hai người các điểm một bộ cách thức tiêu chuẩn toàn bữa ăn, chọn tốt lắm trước món ăn, món chính, súp, salad, món điểm tâm ngọt bao gồm rượu đỏ vân vân, người bán hàng nhất nhất ghi nhớ, lại lần nữa báo một lần, cúi mình vái chào, đưa tay chỉ vào trên bàn phục vụ tay cầm nói: "Có những khác cần thỉnh theo như nơi này." Lúc này mới đi ra ghế lô, cũng đeo tới cửa.

"Ngươi cũng biết, nước ngoài quay phim một loại cũng tương đối đuổi, ta không có mấy giờ rồi nhìn điện thoại di động cùng tin tức. maggie sợ ảnh hưởng của ta quay phim trạng thái, cũng không có đem chuyện xấu chuyện nói cho ta biết, ngươi bị miến công kích chuyện tình, ta cũng vậy sau khi về nước mới biết được, cho nên không có thể kịp thời giúp ngươi nói chuyện, hi vọng ngươi không nên bởi vì ... này sự kiện tức giận." Lê Hoa thấy phục vụ sinh đi ra ngoài, lúc này mới một bên chờ mang thức ăn lên, vừa lái miệng hướng về phía Lăng Vĩ Linh giải thích.

Lê Hoa lời của coi như hợp tình hợp lý, nói xin lỗi thái độ cũng coi như thành khẩn, nhưng Lăng Vĩ Linh cũng không biết hắn trong lời nói có độ tin cậy có bao nhiêu, huống chi coi như là thật, hắn miến công kích đã biết sự kiện ước chừng vẫn phải là coi là ở trên đầu của hắn. Người đại diện một loại sẽ đem công việc thấy vậy trọng yếu nhất là không có sai, nhưng nghệ nhân một khi đại bài đến nào đó trình độ, ngược lại thành người đại diện lão bản, giống như Lê Hoa khẳng định tựu thuộc về tình huống như thế. maggie sở dĩ phải làm như vậy, định cũng là Lê Hoa bày mưu đặt kế, từ trong lời của hắn, Lăng Vĩ Linh cũng nghe được ra hắn cho là maggie làm được không có gì không đúng.

Làm một nữ nhân, Lê Hoa ở tỏ vẻ đối với nàng có hảo cảm sau, nhưng làm ra chuyện như vậy để cho Lăng Vĩ Linh cảm thấy không được tốt bị, song, làm một quan tâm sự nghiệp nghệ nhân, nàng cũng rất có thể hiểu được cách làm của hắn, trong lúc nhất thời, cũng không biết mình rốt cuộc có nên hay không tha thứ hắn. Hơn nữa, nàng cùng Kỷ Tường đã coi là công khai chấp nhận quan hệ của hai người, Lê Hoa vẫn như cũ hẹn nàng đi ra ngoài, "Bằng hữu" cái từ này có thể có rất nhiều giải thích, nàng thật sự nhìn không ra người nam nhân này là thế nào nghĩ.

Lê Hoa thấy nàng trầm mặc không nói gì, liền đổi đề tài nói: "Ngươi hôm nay trước khi đến có cùng Kỷ Tường nói một tiếng sao?"

"Tại sao muốn cùng hắn nói?" Lăng Vĩ Linh theo bản năng hỏi ra khỏi miệng, nhưng ngay sau đó mới ý thức tới Lê Hoa này ước chừng là ở thử dò xét chuyện xấu đích thực giả, dù sao nếu nàng cùng Kỷ Tường thật là tình lữ, cái đó và nam nhân khác một mình gặp mặt chuyện, cho dù không trưng cầu đồng ý của hắn, bao nhiêu hay là muốn báo cáo chuẩn bị một tiếng mới nói qua được đi.

Lăng Vĩ Linh cũng không  có công khai cho thấy hắn và Kỷ Tường thật sự là tình lữ, chẳng qua là ở đối mặt ký giả hỏi tới, lựa chọn mơ hồ không rõ cam chịu, nếu là Lê Hoa trực tiếp hỏi, nàng cho dù phủ nhận, cũng không nên phán đoán trong đó thiệt giả, cho nên Lê Hoa mới dùng hỏi như vậy pháp.

Thấy nàng tựa hồ lập tức tựu lĩnh ngộ tới đây, Lê Hoa cũng không nữa vòng vo, "Cho nên nói ngươi là định dùng ngươi cùng Kỷ Tường chuyện xấu tới dọa hạ giữa chúng ta chuyện xấu lạc? Hắn đối với ngươi cũng thật là đạt đến một trình độ nào đó, không để ý người của mình khí , giúp ngươi lớn như vậy một bận rộn, ước chừng là thật lòng đối với ngươi tốt a."

"Đúng vậy a, chúng ta là thật làm đối phương là bằng hữu, cùng có chút chỉ để ý tự mình công chúng hình tượng, diễn nghệ sự nghiệp người cũng không  giống nhau."

"Thật sao, " Lê Hoa làm bộ không có nghe ra Lăng Vĩ Linh trong lời nói giễu cợt mùi vị, lộ ra một nụ cười tiếp tục nói: "maggie hỏi thăm được, gần đây rất hỏa chính là cái kia về ta có tư sinh nữ lời đồn đãi, tựa hồ là cự tử tiêu khiển cung cấp cho tòa soạn báo đây này, hiện tại đại gia đều đã bắt đầu suy đoán ngươi 'Mẹ ruột' là ai."

Lăng Vĩ Linh quắt quắt miệng, không có phủ nhận, "Ta bị ngươi miến công kích đắc thảm như vậy, ngươi vừa không hiện thân, ở còn không xác định Kỷ Tường có nguyện ý hay không theo ta diễn tuồng vui này dưới tình huống, tổng yếu muốn chút cái biện pháp gì tự cứu sao."

"Nói như vậy, chúng ta là huề nhau?" Nghe được Lăng Vĩ Linh nói như vậy, Lê Hoa cũng không tức giận, ngược lại cảm thấy này cả kiện chuyện rất tốt cười, dù sao bước vào giới văn nghệ nhiều năm như vậy, về hắn thật ra thì đã sớm kết hôn sinh con chuyện xấu cũng truyền quá không ít, ở giới văn nghệ cái này thiện quên địa phương, chỉ cần người trong cuộc không cần , những thứ này không có chút nào căn cứ tin đồn rất nhanh đã bị mới đích chuyện xấu đè, tạo thành không được cái gì thực chất thương tổn.

Chẳng qua là ở đây nhà tòa soạn báo ám hiệu năm nào kỷ đã không nhỏ, lớn Lăng Vĩ Linh mười bốn mười lăm tuổi, thậm chí có thể làm phụ thân của nàng thời điểm, mới để cho hắn bao nhiêu cảm thấy có chút khó chịu, liền muốn maggie nhớ kỹ nhà kia tòa soạn báo tên. Một mới phát Tiểu tòa soạn báo, lại không cái gì phía sau đài, kiện cũng bọn họ cũng không coi là quá khó khăn, đây cũng là ban đầu hạ tất cả cho cái gì tìm vợ con báo, mà không phải hợp tác lâu dài truyền thông nguyên nhân.

Phần lớn truyền thông hay là không muốn hiện ra loại này không có chút nào căn cứ tin tức tới  tranh thủ ánh mắt, dù sao, lấy Lê Hoa bây giờ đang ở giới văn nghệ địa vị, cũng không phải bình thường người có thể được tội  lên. Huống chi ở giới văn nghệ xen lẫn quá một thời gian ngắn, hiểu rõ hắn cá tính mọi người biết, mặc dù Lê Hoa người này nhìn như hiền hoà, là một có độ lượng người, nhưng kỳ thật cũng không phải là cái gì dễ khi dễ nhân vật.

Tỷ như ban đầu cái kia bắt buộc Lê Hoa giả trang nữ trang đắc tội quá hắn tiết mục ti vi, bởi vì thu thị không tệ, năm đó vẫn là người mới hắn cũng không nói thêm cái gì, nhưng là khi hắn thành thiên Vương Hậu, tựu không còn có xuất tịch quá cái kia đài truyền hình bất kỳ tiêu khiển tiết mục, thậm chí rất ít tham dự nên thai quay chụp kịch truyền hình.

Lê Hoa ở giới văn nghệ nhân duyên rất tốt, ban đầu bị cái kia không có hạn cuối tiêu khiển tiết mục đắc tội trôi qua nghệ nhân cũng rất nhiều, cách làm của hắn cánh đưa tới không ít nghệ nhân ủng hộ, đưa đến không chỉ có cái kia tiết mục bị bắt rụng, nên đài truyền hình cũng đến đây chưa gượng dậy nổi. Về phần khác từng tủ lạnh quá Lê Hoa kinh tế công ty, lại càng không có chống đỡ bao nhiêu năm, liền trực tiếp tuyên bố phá sản rồi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta nói: vai nam chính luôn luôn một ngày sẽ bị ta chơi hư...

Cơ hữu: là bị ta chơi hư sao?

Ta: ngươi vì mao (lông) cái gì danh sách cũng dám đón.

Cơ hữu: phản chính là vai nam chính, cũng không phải là của ta 【 uy ——

Cái này chuyện xưa nói cho chúng ta biết, cơ hữu không dễ chọc, có P mưu đồ cơ hữu lại càng không dễ trêu...

Không nên hỏi chúng ta trong đầu nghĩ cái gì, ẩn sâu công cùng tên.

VIP chương 57 Lê Hoa vẫn

Cách thức tiêu chuẩn phòng ăn lớn nhất đặc điểm chính là thực phẩm tinh tế, ăn pháp ưu nhã, tiết tấu chậm, là thích hợp nhất nói chuyện phiếm, đàm luận, ước hẹn phòng ăn. Lê Hoa là lái xe tới, cho nên chỉ tượng trưng địa điểm rồi hai chén số ghi rất thấp bữa ăn trước rượu, bữa cơm này ăn gần ba giờ, Lăng Vĩ Linh ăn được coi như khoái trá, cơm Hậu Lê Hoa ý bảo muốn đưa nàng về nhà, nàng cũng không có cự tuyệt.

Không nói đến Lê Hoa mị lực cá nhân như thế nào, hắn một Thiên vương vì nói xin lỗi có thể làm được loại tình trạng này, cũng quả thật  rất khó làm cho người ta tiếp tục tức giận, chẳng qua là khi Lê Hoa một lần nữa đeo lên  Mặc Kính (râm) cùng tóc giả, Lăng Vĩ Linh hay là không nhịn được ngoắc ngoắc khóe miệng, có khí phách đại thù đắc báo khoái cảm.

Lần này Lê Hoa mở đích cũng không phải là nhất quán màu đen hệ kiệu xa, mà là cỗ xe màu đỏ chót Ferrari, cũng thật lòng phù hợp hắn hiện tại ngoại quốc phu nhân hình tượng, đây chính là cái gọi là diễn trò muốn toàn bộ sao?

Lê Hoa thấy Lăng Vĩ Linh nhìn từ trên xuống dưới kia xe, cười cười nói: "Này cỗ xe là mới mua đích, hơn nữa còn là lấy maggie danh nghĩa mua, dù sao ta thì ra là kia mấy chiếc xe, bảng số xe cũng cho Bát Quái ký giả dưới lưng tới, mở bọn họ đi ra ngoài cũng chưa có ngụy trang đắc ý nghĩa rồi."

Lăng Vĩ Linh chắc lưỡi, Thiên vương quả nhiên đại thủ bút a.

"Hay là ở tại thì ra là chỗ kia?" Hai người lên một lượt rồi xe, Lê Hoa một bên phát động xe, vừa nói, mặc dù là bộ xe thể thao, song cửa sổ xe trên hay là dán màu đen phòng nắng dán giấy, cũng không phải là xe mở mui, muốn chụp ảnh hay là chỉ có thể từ đang phía trước.

Lăng Vĩ Linh lắc đầu, nói: "Ngươi miến như vậy vạm vỡ, ta nào dám không dọn nhà, ở đại cầu đường 'Vườn hoa cư xá' thuê phòng ở mới, diện tích hơi lớn hơn một chút, bất quá hướng không bằng thì ra là."

"Mướn đấy sao? Tại sao không mua xuống tới, 'Vườn hoa cư xá' cũng không tệ lắm, ta năm đó ở bên kia cũng ở qua một thời gian ngắn, vật nghiệp rất kháo phổ."

"Không có tiền." Lăng Vĩ Linh đáp vô cùng sảng khoái.

Lê Hoa ngẩn người nói: "Không đúng, lấy ngươi hiện tại đích nhân khí, đời nói phí hẳn là cũng không thấp, hai bộ chiếu bóng, một tờ đĩa nhạc, còn có hai bộ kịch truyền hình, hơn nữa cự tử tiêu khiển ký hợp đồng kim luôn luôn là đại thủ bút, một bộ phòng ốc hẳn là hay là mua được rất tốt a."

"Cái này tương đối phức tạp, của ta thông báo phí cũng là tựu này vài tuần mới trướng, huống chi ta trong ngắn hạn không có mua phòng ốc tính toán , mướn là đủ rồi." Giống như phòng ốc như vậy là không động sản, đối với không biết rốt cuộc có thể ở cái thế giới này đợi bao lâu nàng mà nói, thật lòng không có cần thiết, còn không bằng mua chút lập tức là có thể dùng đến đồ thực tế. Tỷ như nàng xuất tịch giương tràng hoạt động, toàn thân cũng là quốc tế đứng đầu xa xỉ phẩm mới nhất khoản, thưởng thức tuy bị khen ngợi rồi, bất quá lập tức liền có báo chí viết đậu hủ đồng tới  phê bình nàng hám làm giàu, đáng tiếc giới văn nghệ người như thế nhiều đi, thật sự không tính là cái gì tin tức.

Lê Hoa đem Lăng Vĩ Linh đưa đến cửa tiểu khu thời điểm, đã qua rồi buổi tối chín giờ, hai người đơn giản cáo biệt hạ xuống, Lăng Vĩ Linh liền cỡi giây nịt an toàn ra chuẩn bị xuống xe.

Ai ngờ, nhưng vào lúc này, Lê Hoa cũng cỡi giây nịt an toàn ra, nghiêng đi thân, nhích tới gần nàng, cực kỳ thuần thục nhanh chóng ở Lăng Vĩ Linh trên trán lưu lại một mỏng vẫn, "Sớm một chút nghỉ ngơi, ngủ ngon."

Lăng Vĩ Linh bổn ở cúi đầu đem bao cõng lên, không có chú ý tới Lê Hoa động tác, đợi đến trên trán xuất hiện một ấm áp mềm mại xúc cảm, nàng mới hậu tri hậu giác ý thức được xảy ra chuyện gì. Nài sao Lê Hoa biểu hiện thức sự quá cho lơ lỏng bình thường, tựu giống như quen biết nhiều năm bạn tốt đang lúc ngủ ngon vẫn một loại, Lăng Vĩ Linh cũng thật sự không tốt làm ra cái gì quá kích phản ứng, để cho tràng diện hơn lúng túng.

"Ân, ngủ ngon." Lăng Vĩ Linh quyết định dùng giống như trước bình tĩnh thái độ đối với hắn, chẳng qua là gật đầu, xuống xe.

Lăng Vĩ Linh ở giới văn nghệ được cho bằng hữu người thật ra thì không nhiều lắm, nàng sẽ chủ động liên lạc hoặc là mời chỉ có Kỷ Tường một, bất quá hai người công việc tương đối bận rộn, thời gian cũng thường đáp không tới cùng nhau, lén cơ hội gặp mặt cũng không nhiều. Cho nên, Lăng Vĩ Linh phần lớn thời gian cũng là hoa ở công việc trên, cho dù nghỉ ngơi, cũng là ở nhà bối kịch bản, sáng tác ca khúc các loại.

Lê Hoa bề bộn nhiều việc, rốt cuộc có nhiều bận rộn Lăng Vĩ Linh cũng không rõ ràng, bất quá có một chút có thể khẳng định, ít nhất là so với mình bận rộn. Mà khi hắn chủ động hẹn nàng, cũng sẽ nhân nhượng thời gian của nàng, điểm này làm cho người ta cảm thấy rất thoải mái.

Bất quá, Lê Hoa đối với  thái độ của nàng rất mơ hồ, xen vào nộp bằng hữu cùng theo đuổi nàng trong lúc, nhưng phàm là bình thường đơn độc thân phái nữ, phần lớn cũng rất hưởng thụ bị theo đuổi trạng thái, huống chi người này còn là một Thiên vương siêu sao, cực đại thỏa mãn Lăng Vĩ Linh lòng hư vinh. Nếu là đúng phương thật chỉ là muốn kết giao bằng hữu, Thiên vương cấp bậc chính là có người đối với nàng diễn nghệ sự nghiệp nói vậy có có không ít trợ giúp, cho nên thay vì một người đợi ở nhà, Lăng Vĩ Linh càng muốn cùng Lê Hoa đi ra ngoài —— người, dù sao cũng là cần xã giao động vật.

Theo một tập tập truyền ra, nhằm vào  « tình yêu hai thêm một »  tiếng mắng cũng chưa có Tiểu quá, Lăng Vĩ Linh lại càng bị mắng tiêu điểm, bất quá mắng thuộc về mắng, nên kịch thu thị tỷ số nhưng theo tiếng mắng càng ngày càng cao, lại càng một lần đi lên rồi đồng thời đoạn kịch truyền hình thu thị tỷ số đứng hàng thứ Địa Bảng thủ. Cự tử tiêu khiển tự chế kịch còn là lần đầu tiên lấy được tốt như vậy thành tích, Hạ Vốn kia vốn là không lớn ánh mắt lại càng cười thành một đường nhỏ.

Lăng Vĩ Linh cùng Lê Hoa đang lúc chuyện xấu nhiệt độ từ từ tiêu tan đi xuống, bất quá trên in tờ nết nhưng xuất hiện tên là "Phản linh đảng" diễn đàn, diễn đàn nhân số lại càng vượt qua Lăng Vĩ Linh phía chính phủ diễn đàn miến nhân số. Bất kể thế nào nói, Lăng Vĩ Linh ước chừng là hoàn toàn đỏ, danh khí tuyệt đối là đồng kỳ nghệ nhân trong đích nhân tài kiệt xuất, chẳng qua là không biết rốt cuộc có tính hay không chuyện tốt.

Nhân khí phương diện Lăng Vĩ Linh không trướng không ngã, thì ngược lại cùng nàng truyền ra chuyện xấu Kỷ Tường không biết có phải hay không là bởi vì nguyên nhân của nàng, nhân khí hơi có giảm xuống, nhân khí trị giá tùy thì ra là bốn té rồi tam, vốn là cao hơn Lăng Vĩ Linh không ít người khí  bài danh, biến thành mới vừa ở nàng phía trước hai ba vị. Cũng may, Kỷ Tường ở giới văn nghệ danh tiếng cùng giá trị con người cũng không được bao nhiêu ảnh hưởng, chẳng qua là quảng cáo thông báo phí hơi có rớt xuống, khác đi tìm hắn tới  đời nói nhà máy hiệu buôn tỏ vẻ rồi rất nhỏ bất mãn.

Lăng Vĩ Linh nội tâm có chút áy náy, đang suy nghĩ cái gì lúc tốt nhất hãy tìm biện pháp bồi bổ lại một chút hắn.

Trừ đang nóng truyền bá   « tình yêu hai thêm một »  ngoài, Lăng Vĩ Linh sâm diễn   « đế vương yêu »  cũng rốt cục ở vạn chúng chú ý trung thượng ánh. Bởi vì lúc trước nóng nghị hơn giác yêu quan hệ, hơn nữa nổi danh đạo diễn chế luyện, Thiên vương siêu sao sâm diễn, này bộ hí đẩy ra liền nhận lấy vạn chúng chú ý.

Thân là nữ Nhị Hào, Lăng Vĩ Linh tự nhiên cũng xuất tịch rồi hội chiêu đãi ký giả cùng với lần đầu nghi thức.

Hội chiêu đãi ký giả trên, đạo diễn Vương Ryan tỏ vẻ, cự tuyệt trả lời bất kỳ cùng chiếu bóng không liên quan vấn đề. Ngay cả các ký giả hỏi ra tương tự "Xin hỏi Lăng tiểu thư ở hí trung yêu Lê Hoa sở vai diễn vai nam chính, sẽ hay không đưa đến khó có thể xuất diễn" loại này đánh sát biên cầu vấn đề, cũng trực tiếp tùy Vương Ryan cùng biên kịch hoa trân cản trở về.

Biết rõ Vương Ryan cùng hoa trân ở giới văn nghệ địa vị cùng với tỳ khí các ký giả, cũng không nên nhiều hơn nữa thêm hỏi tới, chỉ đành phải đàng hoàng nói lên về này bộ chiếu bóng vấn đề. Lăng Vĩ Linh chỉ là một phối hợp diễn, cái loa tự nhiên hay là chủ yếu giao cho chủ diễn Lê Hoa, Tiêu Y Lỵ, cùng với đạo diễn Vương Ryan.

Song, bước vào rạp chiếu bóng sau, những ký giả kia cùng bình luận điện ảnh nhân tài phát hiện, này bộ hí ở bên trong, Lăng Vĩ Linh phần diễn cánh không thể so với nữ chủ giác Tiêu Y Lỵ muốn ít hơn bao nhiêu, đây hết thảy cũng muốn quy công ở Vương Ryan hậu kỳ chia cắt chế luyện rồi.

Mặc dù lấy giờ công mà nói, Lăng Vĩ Linh tham dự thời gian vẫn chưa tới Tiêu Y Lỵ hai phần ba, bất quá bởi vì nàng quay chụp hiệu suất cao, diễn kỹ hảo, đạo diễn luôn là không nhịn được cho nhiều nàng mấy ống kính. Hơn nữa, Vương Ryan có lòng cho nàng thêm hí, mặc dù không được đến biên kịch tán thành, nhưng là ở phía sau chế lúc phát hiện phim vượt qua lúc sau, hắn tiễn điệu cũng là Tiêu Y Lỵ ống kính, mà Lăng Vĩ Linh nhưng một đao không động, lúc này mới tạo thành rồi hiện tại hiệu quả.

Này bộ chiếu bóng truyền ra sau, lưới thậm chí là các đại bình luận điện ảnh tạp chí đối với "Tiêu tuệ hơn" nhân vật này đánh giá cũng hết sức lưỡng cực hóa, điểm này trên ở phái nữ người xem trung thể hiện đắc càng thêm rõ ràng. Phần lớn phái nữ người xem đối với nhân vật này hoặc là hết sức thích, hoặc là hận thấu xương, ở cuối cùng Tiêu tuệ hơn khàn cả giọng bị bắt ra đại điện, không ít người xem lưu lại khổ sở nước mắt, nhưng là có một bộ phận người xem cho là nàng là trừng phạt đúng tội, cho dù bị đánh vào tầng mười tám Địa Ngục cũng là đáng đời.

Đại khái cũng có này bộ hí nguyên nhân, "Phản linh đảng" cùng "Rất linh đảng" ở giữa mâu thuẫn càng thêm trở nên gay gắt, "Lăng Vĩ Linh" ba chữ kia lại càng trở thành bản Tuần internet tìm tòi thập đại nóng từ một trong.

Về phần nữ chủ giác "Tiêu Tuệ Trân" ngược lại không có nhiều người thảo luận, chỉ có mấy người khen nàng xinh đẹp, khí chất hảo, cũng có người nói Tiêu Y Lỵ là bổn sắc biểu diễn, đem Tiêu Tuệ Trân thuyết minh đắc rất sống động. Dĩ nhiên còn có người phát bài viết tỏ vẻ Tiêu Tuệ Trân nhân vật này hảo giả, hảo dối trá, nhưng là tương tự bình luận rất nhanh đang ở rồi cái khác đông đảo nhiệt môn thiệp trung trầm xuống.

Xem xét lại Lăng Vĩ Linh cho là này bộ hí trung nhất "Tra" nhân vật phong diệu, cũng không có bị chán, khen hắn đẹp trai người cũng là thôi, thông cảm hắn khó xử, cảm thấy hắn mới là người bị hại, người đáng thương nhân số lại cũng không Thiếu điểm này chỉ sợ cũng muốn quy tội phong diệu diễn viên, Lê Hoa mị lực cá nhân cùng với siêu cao nhân khí rồi.

 « đế vương yêu »  chiếu phim hiểu rõ ngày thứ năm, tựu phá vỡ Vương Ryan chiếu bóng thủ chu (tuần) phòng bán vé nhất Cao Ký lục, cũng phá vỡ lúc trước  « tịch mịch tửu quán »  giữ vững năm nay thủ chu (tuần) nhất đắt khách chiếu bóng phòng bán vé ghi chép, mà mấy cái chữ này còn đang không ngừng gia tăng trung.

Ở sau đó công bố kim tượng tưởng vào vây trong danh sách, này bộ chiếu bóng lại càng đạt được gần thập hạng giải thưởng đề danh, trong đó còn bao gồm rồi "Tốt nhất nữ chủ giác tưởng " " tốt nhất vai nam chính tưởng " " tốt nhất nữ phối hợp diễn tưởng" cùng với "Tốt nhất đạo diễn tưởng" này mấy trọng đầu giải thưởng.

Mà gần đây Phong bình luận không được tốt người mới Lăng Vĩ Linh, lại càng bằng vào  « tịch mịch tửu quán »  cùng  « đế vương yêu »  này hai bộ chiếu bóng, đồng thời vào vây quanh tốt nhất nữ chủ giác cùng tốt nhất nữ phối hợp diễn, thành lần này kim tượng tưởng lớn nhất hắc mã.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: màu đỏ Ferrari, nhớ quá muốn %>_<%

VIP chương 58 người này là Lê Hoa

Kim tượng tưởng vào vây danh sách mới vừa vặn công bố, Lăng Vĩ Linh liền rất dễ dàng vừa nhận được mỗ nhãn hiệu gầy thân đồ uống quảng cáo đời nói, nên nhãn hiệu cũng không tính vô cùng nổi danh, nhưng là bởi vì Lăng Vĩ Linh đang lúc hồng quan hệ, lái đời nói phí cũng không thấp.

Chịu trách nhiệm này ra quảng cáo quay chụp chính là sáng ý công ty quảng cáo, công ty quảng cáo kích thước dù sao so ra kém đài truyền hình hoặc là chiếu bóng công ty, chiếm diện tích vốn là không lớn, phòng hóa trang cũng chỉ có hai gian, một gian bình thường, một gian khách quý. Nếu như ngày đó có nhiều vị nghệ nhân cần quay chụp thông báo, một loại có lấy danh khí cùng giá trị con người tới  phân phối, nhiều người dùng chung một cái phòng hóa trang là chuyện thường xảy ra.

Theo lý thuyết, Lăng Vĩ Linh xuất đạo không lâu, lấy bối phận mà nói hẳn là phân ở bình thường đang lúc hóa trang, nhưng bởi vì nàng gần đây đang lúc hồng, giá trị con người cũng cao, sáng ý quảng cáo người phụ trách Trần Tra Lý cùng giao tình của nàng không tồi, liền không muốn đắc tội nàng, cuối cùng vẫn là quyết định đem nàng phân đến phòng khách quý.

Mỗi lần tam đại giải thưởng vào vây danh sách công bố sau, cũng sẽ kích khởi một cổ đời nói quảng cáo quay chụp dậy sóng, bởi vì một khi đoạt giải danh sách công bố, đoạt giải người đích nhân khí cùng giá trị con người cũng sẽ tiêu thăng, đến lúc đó đời nói phí còn có thể cao hơn. Cho nên rất nhiều nhà máy hiệu buôn cũng nguyện ý vào lúc này tuyển định người phát ngôn, ôm một loại tương tự đặt cửa tâm thái, nếu là lần này người phát ngôn đoạt giải rồi, đó chính là kiếm được, nếu là không có đoạt giải, cũng coi như không hơn thiếu.

Cho nên, Trần Tra Lý gần đây loay hoay đầu óc choáng váng, mà càng sợ phạm sai lầm thời điểm ngược lại lại càng dễ dàng phạm sai lầm, nếu không lấy hắn thịnh tình thương nhân cùng tiểu thông minh, cho dù đi cách vách đĩa nhạc công ty mượn phòng nghỉ ngơi, cũng sẽ không đã hôm nay ngày sau phương nếu nhẹ nhàng cũng tới tiến hành lúc trước quảng cáo quay chụp kết thúc công việc công việc, do đó đem hai người này chuyện xấu tình địch an bài vào cùng đang lúc phòng hóa trang.

"Thật là tấu xảo, ngươi hôm nay cũng có người thông báo a." Phương nếu nhẹ nhàng trang đã bức tranh hảo, mới vừa thay quảng cáo dùng, phòng hóa trang trong thợ trang điểm cùng người đại diện vừa vặn cũng đi ra ngoài, đan lưu nàng một người, thấy không gõ cửa liền đi tới Lăng Vĩ Linh không khỏi sửng sốt, mới chào hỏi nói.

"Xin lỗi, nhân viên làm việc gọi ta tiến vào, ta không có ngờ tới bên trong sẽ có người." Lăng Vĩ Linh vừa nói, có chút lúng túng nhìn một chút phía ngoài, hay là đi đến tướng môn mang theo.

Phương nếu nhẹ nhàng hôm nay phách hoàn quảng cáo, còn muốn chạy tới quay chụp mới hí, cho nên tới đặc biệt sớm, mà Lăng Vĩ Linh đang làm việc trên cũng luôn luôn tương đối thường nói trước đến, hiện tại mới buổi sáng tám giờ, thật sự của nàng không nghĩ tới phòng hóa trang cánh sẽ có người tới đắc so sánh với nàng còn muốn sớm.

Phương nếu nhẹ nhàng cười cười nói: "Không có chuyện gì, vừa lúc ta cũng vậy chuẩn bị đắc không sai biệt lắm, nơi này sẽ làm cho cho ngươi rồi."

Lăng Vĩ Linh gật đầu, cũng hướng nàng cười cười, bởi vì gần đây cái kia chút ít chuyện, nàng đang cùng phương nếu nhẹ nhàng chung đụng, khó tránh khỏi sẽ có chút ít lúng túng, cũng không biết nên nói cái gì, liền bớt đi rồi khách sáo, tìm cái ghế ngồi xuống, từ trong bọc móc ra hóa trang bao.

Giống như phương nếu nhẹ nhàng loại này cấp bậc sẽ có đặc biệt phòng hóa trang cùng thợ trang điểm, bất quá Lăng Vĩ Linh nhưng còn không có đạt tới loại này trình độ, những thứ này diễn nghệ công ty kèm theo thợ trang điểm tài nghệ tầng thứ không đồng đều, cho nên hắn một loại vẫn tương đối có khuynh hướng tự mình hóa trang.

"Đúng rồi, " phương nếu nhẹ nhàng vốn định mở cửa đi ra ngoài, suy nghĩ một chút nhưng vẫn là lộn trở lại, ở Lăng Vĩ Linh bên cạnh ngồi xuống nói: "Ta có chút nói muốn ngươi nói."

"Ân? Nói cái gì." Lăng Vĩ Linh nhìn nàng một cái, thả ra trong tay phấn lót dịch.

"Ân... Nhưng thật ra là về Lê Hoa chuyện."

Lăng Vĩ Linh đoán được nàng sẽ nói cái này, liền rất dứt khoát trả lời: "Những thứ kia cũng là chuyện xấu Tiểu báo loạn  viết, ta cùng hắn trong lúc thật không có cái gì, " suy nghĩ một chút vừa bổ sung: "Bất quá chính là cùng nhau phách quá mấy trận hí."

"Truyền thông tác phong trước sau như một ta sẽ giải thích, nhưng là theo ta thấy, ngươi đối với  Lê Hoa, cũng không phải là hoàn toàn không có hảo cảm a, " phương nếu nhẹ nhàng lời của để cho Lăng Vĩ Linh tâm không khỏi kịch liệt nhảy lên mấy cái, bất quá trên mặt nhưng không biểu hiện ra, "Khách quan dưới, ta cảm thấy đắc Kỷ Tường thật ra thì mới là tốt hơn lựa chọn."

Lăng Vĩ Linh có chút dở khóc dở cười lựa chọn lông mày, "Ngay cả ngươi cũng cảm thấy ta cùng Kỷ Tường rất xứng đôi sao? Thật ra thì ta cùng hắn cũng thật chẳng qua là bằng hữu, hơn nữa theo ngươi nói như vậy, Lê Hoa ngược lại không tốt lạc." Lăng Vĩ Linh không nhịn được ở trong lòng thầm nghĩ, cảm thấy hắn không tốt, làm sao ngươi  vẫn cùng hắn ở chung một chỗ lâu như vậy.

"Không phải nói Lê Hoa không tốt, " phương nếu nhẹ nhàng không nhịn được nhíu mày, "Nói như thế nào đây, hắn có lẽ là tốt nhất tình nhân, nhưng cũng không phải là một thật yêu người."

"Nga? Nói như thế nào." Lăng Vĩ Linh đối với  Lê Hoa hiểu rõ thật ra thì cũng không nhiều, hơn nữa là chỉ có thấy được Lê Hoa muốn biểu diễn cho nàng nhìn tốt đẹp một mặt, cùng với từ trong trò chơi hiểu rõ đến về hắn diễn nghệ sự nghiệp phương diện, bất quá có thể từ phương nếu nhẹ nhàng nơi này dò thăm, sợ rằng có càng thêm chính xác chân thật.

Phương nếu nhẹ nhàng từ vừa mới bắt đầu không có ý định đối với  Lăng Vĩ Linh giấu diếm nàng cùng Lê Hoa đích quá khứ, nàng thậm chí không muốn muốn đối với bất kỳ người nào giấu diếm, không muốn công khai đoạn này tình yêu người cũng không phải là nàng, mà là Lê Hoa, có mấy lời nghẹn trong lòng hắn thật lâu, cho nên nói lúc đi ra phá lệ lưu loát.

"Hắn cũng không lận cùng sáng tạo lãng mạn, nhớ tới ngươi, sẽ làm ngươi cảm giác mình là trên đời này hạnh phúc nhất công chúa, cùng hắn ở chung một chỗ, ngươi sẽ cảm thấy mỗi một ngày cũng là mới mẻ, làm sao ngươi  cũng không nghĩ ra hắn làm sao lại nghĩ ra nhiều như vậy trêu chọc ngươi vui vẻ đích phương pháp xử lí, cũng không biết tại sao hắn sẽ biết nhiều như vậy mỹ vị phòng ăn, nhiều như vậy cảnh sắc tuyệt mỹ..."

Phương nếu nhẹ nhàng dừng một chút, mới tiếp tục nói đi xuống: "Song, đối với hắn mà nói, công việc vĩnh viễn là vị thứ nhất, khi hắn bận rộn, trong mắt tựu không còn có thân ảnh của ngươi, cho dù là ra nước cũng có thể có thể có đã nói cho ngươi biết một tiếng. Ngươi thậm chí cần xem báo chí mới có thể biết hắn gần đây đang làm gì thế, thậm chí là tối ngày hôm qua một mình cùng người nữ nghệ nhân đi ra ngoài ăn cơm. Chẳng qua là công việc trên liên hoan, a, cũng không muốn nghĩ công việc chiếm đi rồi hắn bao nhiêu thời gian... Hắn không có cách nào cho ngươi ngươi muốn cảm giác an toàn, càng không biện pháp cho phép ngươi một tương lai... Ta đây chút ít nói không có ác ý, chẳng qua là cảm thấy ngươi nên biết những thứ này."

Lăng Vĩ Linh quắt quắt miệng tỏ vẻ xem thường, "Cảm giác an toàn loại vật này thật ra thì vốn là không phải là người khác cho a, mỗi người nghĩ đồ ngươi muốn cũng bất đồng, ít nhất hiện giai đoạn ta đây, tựu hoàn toàn không muốn suy nghĩ tương lai chuyện." Lăng Vĩ Linh nói thật nhẹ nhàng, chẳng qua là thật lâu sau này nhớ tới chuyện này, mới ý thức tới, ban đầu tự mình đến cỡ nào trang B (giả bộ).

Phương nếu nhẹ nhàng cười khổ nói: "Đó là bởi vì ngươi bây giờ còn trẻ tuổi, năm đó ta cũng vậy cho là mình  sẽ không để ý."

"Vậy còn ngươi, ngươi hối hận quá sao?" Lăng Vĩ Linh quay đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn thẳng phương nếu nhẹ nhàng, ánh mắt như vậy, làm cho không người nào có thể nói với nàng láo.

"Người kia, là Lê Hoa a." Một lúc lâu, phương nếu nhẹ nhàng mới nhẹ giọng rù rì nói, tựa như đáp phi sở vấn nói, chẳng qua là trong mắt nhưng đầy đủ đau thương. Hối hận? Tại sao có thể hối hận, người kia ở người nàng sinh xinh đẹp nhất lúc đoạn, ban cho nàng một mảnh nhất sáng lạng lửa khói, chẳng qua là khi lửa khói tan hết sau, bầu trời cuối cùng có quy về yên lặng.

Lăng Vĩ Linh khẽ nở nụ cười, "Cho nên ngươi hiện tại biết ngươi đối với  khuyến cáo của ta đến cỡ nào tái nhợt vô lực đi."

Cái này quảng cáo Lăng Vĩ Linh lấy được rất thuận lợi, thì ngược lại cách vách rạp đích thiên phía sau nếu nhẹ nhàng ng rồi nhiều lần, hơn nữa nàng kế tiếp còn có khác thông báo, đến cuối cùng, nhiếp ảnh gia cũng chỉ có thể lắc đầu nói: tính , cứ như vậy đi. Trần Tra Lý nhíu mày nghĩ: ngày sau gần đây có phải hay không bận quá, nên để giả nghỉ ngơi thật tốt xuống, điều này cũng thật sự là quá không có ở đây trạng thái sao, muốn hắn tại sao cùng nhà máy hiệu buôn khai báo cho phải, thì ngược lại coi như người mới Lăng Vĩ Linh muốn bớt lo nhiều.

Bởi vì thu thị tỷ số không tệ quan hệ, sớm định ra mười hai tập   « tình yêu hai thêm một »  quyết định thêm phách đến mười sáu tập, hơn nữa không loại bỏ phách thứ hai quý có thể. Mặc dù nội dung vở kịch gia tăng, nhưng là đương kỳ thời gian nhưng hay là không có biến, đưa đến lượng công việc lớn hơn nữa, Lăng Vĩ Linh cơ hồ mỗi ngày cũng muốn bận đến hơn mười giờ mới có thể về nhà.

Ngày này Lăng Vĩ Linh thật vất vả trước thời gian kết thúc công việc về nhà, vừa đi vào đại lâu liền bị người gác cổng an ninh gọi lại, "Lăng tiểu thư phải không? Có bọc đồ của ngươi." Ở cái này đại lâu có một chỗ tốt tựu là vật gì cũng có thể thỉnh quản lý thất đời thu, điểm này, rất lớn trình độ phương tiện rồi không có mấy giờ rồi đi dạo phố, yêu mua qua Internet, rồi lại thường xuyên không ở nhà Lăng Vĩ Linh.

"Bọc đồ của ta sao?" Lăng Vĩ Linh nghiêng đầu suy nghĩ một chút, nàng gần đây không có ở lưới mua thứ gì a.

"Là đâu rồi, thật to một bọc, Lăng tiểu thư vừa mua cái gì rồi?" Nhân viên quản lý vừa nói, đem bao vây từ quản lý thất đem rồi đi ra ngoài, kia bao vây lại có nửa người cao, hơn nữa nhìn đi tới tuyệt không nhẹ. Mỗi lần Lăng Vĩ Linh mua qua Internet đồ ăn vặt ăn vặt và vân vân lúc, tổng hội hiện trường mở ra phân các nhân viên quản lý một chút, cho nên cùng quan hệ bọn hắn coi như không tệ.

Lăng Vĩ Linh nhìn một ít bao lớn đồ khẽ nhíu mày, "Ta gần đây không có mua thứ gì a?" Sẽ không phải là những thứ kia "Phản linh đảng" không biết từ đâu mà chiếm được nàng địa chỉ, gửi tới  một đống đồ bỏ đi cho nàng sao, nếu là vô cùng cực đoan gửi bom và vân vân vội tới nàng, vậy thì kinh khủng hơn rồi.

"Là thế này phải không? Ân..." Nhân viên quản lý liếc nhìn dán tại  bao vây trên mau lần lượt đan, " 'Thuận Phong tốc hành' gửi vật người Lưu tiểu thư, nga, phía trên có ghi điện thoại, Lăng tiểu thư có muốn hay không đánh đi qua hỏi một chút?"

Thuận Phong tốc hành là Hoa Hạ nước phục vụ nhất chu đáo, ném vật tỷ số ít nhất một nhà mau lần lượt công ty, cho nên mau lần lượt phí cũng đắt tiền nhất, suốt cao hơn một loại mau lần lượt gấp hai nhiều. Nặng như vậy một bao lớn đồ, siêu trọng phí cũng sẽ không ít, Lăng Vĩ Linh cảm thấy nếu như là trò đùa dai hẳn là cũng sẽ không chọn công ty này, do dự một chút, hay là chiếu vào mau lần lượt đan trên mã số gọi cho.

"Uy, báo thân phận, nói chuyện." Điện thoại vang lên hai tiếng đã bị đón lên, ống nghe đầu kia, truyện tới một có chút nghiêm túc lãnh đạm giọng nữ, ý tứ rõ ràng, lời nói đơn giản.

Lăng Vĩ Linh còn là lần đầu tiên thấy được như vậy nghe điện thoại, ngây ra một lúc mới kịp phản ứng, đầu bên kia điện thoại có chút không nhịn được vừa "Uy" một tiếng, nàng vội vàng nói: "Ách, Lưu tiểu thư phải không? Bên này là Lăng Vĩ Linh, xin hỏi là ngươi gửi rồi bao vây

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: người kia, là Lê Hoa a... Hoa a... A...

Phương mày đẹp ở lúc nói lời này đắc đến cỡ nào lòng chua xót a, nha, ta lại đến tuyết thượng gia sương một chút đi ~~~

VIP chương 59 xuất tịch kim tượng tưởng

"Ách, Lưu tiểu thư phải không? Bên này là Lăng Vĩ Linh, xin hỏi là ngươi gửi rồi bao vây cho ta sao?"

Nghe được Lăng Vĩ Linh lời mà nói..., đối phương cũng lập tức kịp phản ứng, đáp: "Nga, là ngươi a, ta là maggie, đồ là giúp Lê Hoa gửi."

"Ân? Nga, kia cám ơn ngươi."

"Không cần." maggie nói xong, rất quyết đoán liền cúp điện thoại.

Thấy Lăng Vĩ Linh rất nhanh tựu cúp điện thoại, nhân viên quản lý liền vội vàng hỏi: "Như thế nào, đồ là người quen biết gửi đấy sao? Phải giúp ngươi mang đến trong thang máy đi không?"

"Có thể không? Vậy thì thật là đã làm phiền ngươi." Lăng Vĩ Linh cười cười rất lễ phép đáp, nhân viên quản lý ở nàng kia "Như tắm gió xuân" trong tươi cười ngẩn người, cảm thấy lưới những công kích kia người của nàng, quyết đoán cũng là mắt bị mù rồi.

Lăng Vĩ Linh ở nhà này lâu cùng sở hữu hai mươi hai tầng, nàng ở tại thứ mười bảy tầng, mà vừa vặn là cách cửa thang máy gần đây nhà này, mặc dù có nhân viên quản lý giúp hắn đem bao vây mang lên thang máy, nhưng là nàng hay là xài không nhỏ khí lực đem đồ kéo vào trong nhà, một bên tha còn một bên cảm thán, may nhờ hôm nay thang máy không có ra trục trặc.

Về đến nhà, nàng trước tháo rồi trang vừa đơn giản rửa mặt, đổi lại hảo áo ngủ, mới đi đến phòng khách, đem bao vây mở ra. Trong cái bọc đồ lại dùng Tiểu Nhất Hào cái hộp đem tách ra trang hảo, phía ngoài còn dùng phòng đụng túi bao hết một tầng, Lăng Vĩ Linh càng phát ra tò mò bên trong rồi những thứ gì.

Thứ một cái hộp mở ra, bên trong rồi một đồng hào bằng bạc giả bộ, một đôi quá gối giày, một tay cầm bao; người thứ hai trong hộp giả là trường lễ phục, cá miệng giày, tiểu thủ bao; người thứ ba trong hộp còn lại là lộ lưng giả bộ, đầu nhọn giày... Người thứ tư... Tổng cộng bảy cái hộp, mỗi cái trong hộp giả cũng là quốc tế mấy đại nổi danh nhãn hiệu làm quý mới nhất khoản, mà tất cả đều nhất nhất phối hợp hảo, bao gồm các loại bất đồng phong cách cùng kiểu dáng, trong đó còn có mấy khoản cũng là thời thượng tạp chí hiện ra trôi qua cao nhất hạn chế khoản, ngay cả có tiền cũng không nhất định mua nhận được.

Trong hộp còn chứa  trương thiệp chúc mừng, trên đó viết khinh thường là: chúc mừng nàng vào vây kim tượng tưởng, đối với  không có thể ngay mặt chúc mừng tỏ vẻ thật xin lỗi, hi vọng nàng thích phần lễ vật này, lạc khoản người l. Cho dù Lăng Vĩ Linh không hề giống trên báo chí viết cái kia sao hám làm giàu, đang nhìn đến phần lễ vật này lúc cũng không khỏi loan rồi loan khóe miệng, không chỉ là bởi vì phần lễ vật này giá trị không rẻ quan hệ, hơn bởi vì phần lễ vật này thể hiện ra khỏi chọn lựa người dụng tâm.

Biết nàng cần xuất tịch kim tượng tưởng thảm đỏ, mà cố ý vì nàng phối hợp tốt lắm nhiều như vậy phong cách khác nhau giả dạng , có hai bộ thậm chí ngay cả vòng tai cùng dây chuyền cũng xứng tốt lắm, mà vừa nhìn liền biết đạo phối hợp những thứ này y phục nhân phẩm vị tương đối khá.

Càng làm Lăng Vĩ Linh cảm thấy kinh ngạc dạ, mỗi bộ quần áo cũng dị thường vừa người, trừ số đo hoàn toàn chính xác ngoài, mỗ bài đồng phục luôn luôn không làm Á Châu người nhỏ, mà từ kia hai bộ vá tuyến đến xem, hẳn là bị nhất lưu đồng phục sư sửa đổi, cho nên thắt lưng tuyến mới có thể như thế dán hợp, lại càng không cần phải nói những thứ kia giầy lại là như thế nào vừa chân rồi.

Lăng Vĩ Linh có chút hưng phấn mà đem tất cả y phục giầy cũng thử qua một lần, mới ý thức tới tựa hồ nên gọi điện thoại đối với  Lê Hoa biểu bày ra cảm tạ, mới vừa cầm lấy điện thoại, không nghĩ tới hắn nhưng đánh trước đã tới, Lăng Vĩ Linh đón đứng lên "Uy" một tiếng.

"Nghe maggie nói đồ ngươi đã nhận được, còn thích không?" Đầu bên kia điện thoại truyền đến Lê Hoa có kèm theo từ tính thanh âm.

"Thật thích, bất quá là không phải là quá quý trọng rồi chút, phần nhân tình này ta nhưng còn không  lên đâu."

"Ha ha, nếu như ta cho ngươi biết, này mấy nhà ta đều có đời nói, bình thường khoản gập lại, đặc thù khoản 30% giảm giá là có thể bắt được, ngươi có thể hay không cảm thấy dễ dàng chút ít? Thích là tốt rồi, coi như là ta thay các phấn ti hướng ngươi nói xin lỗi nhận sao."

"Làm sao, đưa như vậy ít đồ tựu trông cậy vào ta sẽ tha thứ ngươi?"

"Dĩ nhiên không phải là, nói tất cả, đây là thay các phấn ti đưa nhận, cá nhân ta còn đang chuẩn bị ở bên trong, thời gian không còn sớm, ta còn có một tràng đêm hí muốn phách, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi đi, hôm nào thấy?"

Lăng Vĩ Linh bĩu môi, "Nhìn tâm tình của ta lạc."

"Hảo, ngươi nói coi là, kia, ngủ ngon?"

"Ân, yên tĩnh."

Kỷ Tường thật đáng tiếc không có thể vào vây lần này kim tượng tưởng, phương nếu nhẹ nhàng cũng bởi vì năm nay đem trọng tâm đặt ở album, kịch truyền hình cùng với chủ trì tiết mục trên, rồi biến mất có thể vào vây, mà là làm trao giải khách quý xuất tịch lần này trao giải buổi lễ.

Thảm đỏ luôn luôn là hai hai một tổ, mà đa số nam nữ phối hợp, Lăng Vĩ Linh vào vây hai chiếu bóng theo thứ tự là  « tịch mịch tửu quán »  cùng  « đế vương yêu » , trong đó  « đế vương yêu »  vai nam chính Lê Hoa tự nhiên là cùng nữ chủ giác Tiêu Y Lỵ ghép thành đôi. Mà  « tịch mịch tửu quán »  này bộ hí ở bên trong, Lăng Vĩ Linh tuy là biểu diễn nữ chủ giác, nhưng là vai diễn một t, Lâm ny văn tự nhiên vẫn tương đối thích hợp cùng trẻ nhỏ Tĩnh Dương đi cùng một chỗ.

Đến cuối cùng Lăng Vĩ Linh tuy nhập vây quanh hai hạng, lại không có thể ở trước tiên tìm được bạn trai, cũng may, cùng nghệ sĩ của công ty Dennis, chỉ dựa vào mượn một bộ nhẹ vốn tình yêu phim văn nghệ tựu vào vây quanh lần này tốt nhất vai nam chính, mà nên tấm nữ chủ giác Lâm phân phân lại không có thể vào vây. Dennis chủ động mời, để cho Lăng Vĩ Linh tránh khỏi có thể muốn một người, hoặc là cùng hoàn toàn không quen nghệ nhân cùng đi thảm đỏ lúng túng.

Lăng Vĩ Linh vào vây hai nhân vật một người là Hoa Tâm đẹp trai t, một người là tướng môn liệt nữ, cũng không phải bình thường trên ý nghĩa đích mỹ lệ phái nữ, mà là hơn có khuynh hướng trung tính vẻ đẹp cảm giác. Vì phối hợp tự mình sở vào vây nhân vật, Lăng Vĩ Linh cuối cùng ở Lê Hoa đưa cái kia mấy bộ đồng phục trung chọn lựa ra rồi đặc biệt nhất cái kia một bộ.

Này một bộ cũng không phải là thích hợp xuất tịch trao giải buổi lễ thường quy phục vụ, chính xác ra, nó ngay cả lễ phục cũng coi như không hơn, mà là đương thời rất lưu hành một loại liên thể dùng. Vải ka-ki sắc mềm vải jeans lường trước, quần cụt cùng nửa người trên che lưng là ngay cả lên, khóa kéo cùng lễ phục giống nhau, chỉ có mở ở sau lưng, kiểu dáng thuộc về phảng phất quân trang hình thức.

Cao cổ đứng hàng khấu trừ, nửa người trên bị hoàn toàn bao vây lại, chỉ lộ ra hai cái trắng noãn đích tay cánh tay, nửa người dưới quần cụt vẻn vẹn đến lớn bắp đùi bộ hai ngón tay trở xuống đích địa phương, hoàn toàn đột hiện ra Lăng Vĩ Linh kia đôi thon dài thẳng tắp đùi đẹp. Trên chân xứng chính là một đôi n bài cùng h bài hợp tác còn chưa chính thức phát hành khái niệm giày, giày mặt thoạt nhìn là một đôi quá mắt cá chân màu đen chạy bộ giày, chân trước chưởng hàm khí  kế, song gót chân nơi cũng là gần mười phân gót nhỏ.

Này đôi giày không chỉ có hoàn toàn phù hợp này thân y phục hưu nhàn trung tính gió, là trọng yếu hơn là nó cao gót sẽ không giống cái khác đều dép lê giống nhau, không cách nào đột hiện ra nữ nghệ nhân chân dài, hoặc đang giận thế trên hơn những khác nữ nghệ nhân. Lăng Vĩ Linh không nhịn được lần nữa cảm thán một cái Lê Hoa thật là tốt thưởng thức.

Không biết có phải hay không bởi vì nhận lấy lần trước sao Kim tưởng, Lăng Vĩ Linh cực lớn đảm gợi cảm lễ phục ảnh hưởng, lo liệu không chịu thua tâm thái, lần này xuất tịch kim tượng tưởng Nữ Tinh cũng so với quá khứ dám mặc rất nhiều. Đang ở chờ chực ở quay chụp phân biệt các ký giả lẫn nửa giễu cợt điều khản , Lăng Vĩ Linh lần này đắc xuyên nhiều "Mát mẻ" mới có thể thành công hấp dẫn ánh mắt, Lăng Vĩ Linh kéo Dennis đi xuống bảo mẫu xe thời điểm lần nữa kinh hãi một đám ký giả.

Vì xuất tịch kim tượng tưởng, Lăng Vĩ Linh không chỉ có không có kế ngực kế, ngược lại cố ý dùng vận động lưng đem bộ ngực ép tới chẳng phải rõ ràng, còn cố ý đi đặt làm nhất định màu đen nam khoản ngang tai tóc giả, một tay kéo Dennis, một tay cầm k bài phục cổ phong thư khoản xách tay. Không tầm thường ngũ quan hợp với trung tính giả dạng , khiến cho Lăng Vĩ Linh cho dù là đi ở có "Tiểu Lê Hoa" danh xưng là Dennis bên cạnh, kia đẹp trai độ cũng không kém chút nào.

Mấy ký giả trao đổi dưới ánh mắt, nhất thời loang loáng đèn không ngừng, nha đầu này, làm sao lão không theo như lẽ thường ra bài đâu rồi, bất quá như vậy cũng tốt, vì bọn họ cung cấp không ít nhưng viết chủ đề.

Ở trên thảm đỏ tiếp nhận người chụp hình, Lăng Vĩ Linh tay chen miệng túi tùy ý poss tràn đầy đại bài phong phạm, mà một ít song đùi đẹp cũng thực mưu sát rồi không ít Fillin. Còn chân chính làm cho người ta cảm thấy nàng cùng người khác bất đồng chính là, kế tiếp phát hình ra vào vây người phim đoạn ngắn, nàng toàn thân tản mát ra vô cùng cùng trong phim nhân vật hình tượng tương xứng khí chất, nói cho đại gia, cái gì mới nghiêm túc đang chuyên nghiệp.

Đầu tiên ban phát chính là tốt nhất nam phối hợp diễn tưởng, vào vây cái này giải thưởng có Bành hồ, trẻ nhỏ Tĩnh Dương cùng mã trí đồng, cuối cùng đạt được nên tưởng biểu diễn  « võ động lòng người sinh »  mã trí đồng. Trong đó trẻ nhỏ Tĩnh Dương trừ vào vây tốt nhất nam phối hợp diễn tưởng ngoài, còn bằng vào  « tịch mịch tửu quán »  vào vây quanh tốt nhất vai nam chính tưởng, nhưng tốt nhất vai nam chính tưởng có được xưng "Phàm vào vây vì nhất định phải tưởng" Lê Hoa ở, chỉ sợ hắn đã biến thành rồi lần này kim tượng tưởng làm nền.

Về phần tốt nhất nữ phối hợp diễn tưởng, còn lại là tùy Lăng Vĩ Linh không có chút nào huyền niệm hái đắc, dẫn tưởng trên đài cùng nàng đứng chung một chỗ cổ thiên tinh cùng với chân hồng khách quan cho bọn ta rõ ràng ảm đạm rất nhiều. Đáng nhắc tới chính là, vì Lăng Vĩ Linh trao giải, vừa vặn là ngày sau phương nếu nhẹ nhàng, "Ngươi nhất định sẽ trở thành so với ta càng thêm ưu tú diễn viên" loại này vốn chỉ là lệ cũ mang giao tiếp cảm ngôn luận, bởi vì là ở hai nàng trong lúc, kết hợp gần đây chuyện xấu, liền không khỏi làm cho người ta miên man bất định.

Tốt nhất vai nam chính tưởng quả nhiên bị Lê Hoa bắt lại, trẻ nhỏ Tĩnh Dương vẻ mặt trước sau như một lãnh đạm, không có chút nào nụ cười, cũng là đứng ở một bên làm làm nền Dennis cười đến thật vui vẻ, dù sao giống như hắn như vậy lần đầu tiên diễn chủ giác tựu vào vây tốt nhất vai nam chính tưởng nghệ nhân cũng cũng ít khi thấy.

Lần này tốt nhất nữ chủ giác tưởng tựu lộ ra vẻ tương đối đặc biệt rồi, trừ Lâm ny văn ngoài, Tiêu Y Lỵ cùng Lăng Vĩ Linh cũng là người mới, mà trong ba người có hai cũng là xuất từ  « tịch mịch tửu quán »  này bộ hí, Lăng Vĩ Linh bắt lại tốt nhất nữ phối hợp diễn tưởng nhân vật, lại càng xuất từ Tiêu Y Lỵ vào vây tốt nhất nữ chủ giác tưởng   « đế vương yêu »  này bộ hí.

Vương Kim cùng Vương Ryan cũng đều vào vây quanh lần này tốt nhất đạo diễn tưởng, năm nay kim tượng tưởng có thể nói là  « đế vương yêu »  cùng  « tịch mịch tửu quán »  này hai bộ phim niên kỉ độ tốt nhất phim cạnh tranh.

Làm người ta rớt phá mắt kiếng chính là, cuối cùng hái đắc tốt nhất nữ chủ giác tưởng lại vẫn là Lăng Vĩ Linh, ôm đồm tốt nhất nữ chủ giác, tốt nhất nữ phối hợp diễn hai đại giải thưởng chuyện như vậy, chính là kim tượng tưởng thành lập từng ấy năm tới nay, cũng mới phát sinh lần thứ hai.

Không chỉ có khán giả không nghĩ tới, ngay cả Lăng Vĩ Linh ở dẫn tưởng, cũng đầy là vẻ mặt không thể tin vẻ mặt.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: gần đây thấy có minh chí miến bổ não, nói Lê Hoa nguyên hình nhưng thật ra là ánh bình minh, cho nên, chúng ta đi dò số chỗ ngồi chơi...

Nếu như phương nếu nhẹ nhàng nguyên hình Lý Gia Hân, cuối cùng gả cho phú thương, chẳng lẽ nói Hách hữu càn mới là minh hai quan xứng? !

Nếu như Lâm ny văn nguyên hình là Thư Kỳ, như vậy thật ra thì Lê Hoa cùng Lâm ny văn cũng có một chân? !

Vậy chúng ta nữ chủ giác Lăng Vĩ Linh chẳng lẽ đối ứng vui mừng cơ mà, thỉnh thoảng mua cát, bỏ qua cho hai lần nguyên sao...

Khách quan ánh bình minh, ta thà rằng có khuynh hướng Lưu Đức Hoa một chút...

Lăn lộn van xin chuyên mục cất dấu a %>_<%

VIP chương 60 người hồng thị phi nhiều

Lăng Vĩ Linh đứng ở trên đài, phát biểu ngắn gọn đoạt giải cảm nghĩ sau, liền trở lại phía sau đài, cũng không phải là nàng đùa bỡn đại bài không muốn tiếp nhận nhiều hơn ký giả phỏng vấn, chẳng qua là lần này tốt nhất nữ chủ giác tưởng thật sự là thu hoạch đắc ngoài ý liệu, nàng chưa kịp chuẩn bị xong trả lời như thế nào các ký giả chứa nhiều bén nhọn vấn đề, chỉ sợ không cẩn thận mà đắc tội với giới văn nghệ đồng liêu.

Mới vừa đi tới phía sau đài, Lăng Vĩ Linh liền thấy phương nếu nhẹ nhàng cùng Lâm ny văn đứng cùng nhau đang nói gì đó, phương nếu nhẹ nhàng còn vỗ vỗ đối phương bối, tựa hồ là đang an ủi nàng. Lăng Vĩ Linh cũng không nên làm bộ không nhìn thấy các nàng, sợ bị nói xong rồi tưởng tựu đùa bỡn đại bài, mặc dù cảm thấy có chút lúng túng, nhưng vẫn là đi tới đánh cái bắt chuyện, "Nếu nhẹ nhàng tỷ hảo, ny văn tỷ hảo."

Lâm ny văn nhàn nhạt quét nàng một cái, không có tỏ thái độ, cũng là phương nếu nhẹ nhàng rất nhiệt tình trở về nàng nói: "Vĩ linh ngươi rơi xuống a, chúc mừng ngươi phải tưởng, vừa lúc, tổ ủy hội bên kia gọi ta đi qua hạ xuống, các ngươi hàn huyên, ta liền đi trước." Phương nếu nhẹ nhàng nói xong, lễ phép cười cười, xoay người hướng tổ ủy hội phòng làm việc đi tới.

Hai người bốn mắt tương đối, một trận trầm mặc, Lâm ny văn cuối cùng ngay cả cái bắt chuyện cũng không còn đánh, liền xoay người hướng phòng nghỉ ngơi đi tới.

Mặc dù  « tịch mịch tửu quán »  hơ khô thẻ tre sau, hai người liền không có làm sao liên lạc quá, nhưng là bất kể thế nào nói, Lâm ny văn có lẽ cũng có thể coi như là Lăng Vĩ Linh mình ở giới văn nghệ giao cho thứ nhất đồng tính có người, cũng là nàng đem tự mình mang vào rồi bằng hữu của nàng vòng, biết phương nếu nhẹ nhàng, Ôn Trữ San, chân hồng các nàng.

Quay phim thời điểm Lâm ny văn đã từng đã dạy nàng rất nhiều, nàng đối với mình cũng coi như có ân, Lăng Vĩ Linh không hi vọng bởi vì tưởng sẽ làm cho giữa hai người sinh ra nùng đắc hóa không ra ngăn cách, suy nghĩ một chút, hay là đuổi theo.

"Ny văn tỷ, ta cũng vậy không nghĩ tới kết quả cuối cùng phải như vậy." Lăng Vĩ Linh nói đại lời nói thật, nhưng là không biết tại sao, rõ ràng không có ý tứ kia, lời này nghe nhưng có chủng huyền diệu mùi vị.

"Ta biết." Lâm ny văn nhàn nhạt trả lời một câu, hay là không muốn nhìn nàng, chẳng qua là phối hợp đi về phía trước.

"Ta không hi vọng chỉ có bởi vì ... này sự kiện, sẽ làm cho hai chúng ta rơi vào cuối cùng ngay cả bằng hữu đều không làm được." Lăng Vĩ Linh mặt nhăn nhíu, đưa tay giữ nàng lại cánh tay.

"Chỉ có?" Lâm ny văn khiêu mi, trên mặt giễu cợt nhìn nàng, "A, ngươi biết ta nghĩ muốn tốt nhất nữ chủ giác tưởng suy nghĩ đã bao lâu sao? Xuất đạo nhiều năm như vậy, tốt nhất nữ xứng cầm qua không ít, tốt nhất nữ chủ giác tưởng ta nhưng một lần cũng không cầm qua, còn có truyền thông châm chọc nói, ta là vĩnh viễn nữ Nhị Hào. Lúc còn trẻ là bởi vì diễn kỹ không được, làm bình hoa, ta nhận. Qua mấy năm, diễn kỹ lên rồi, nhưng đột nhiên giết ra khỏi phương nếu nhẹ nhàng, mỗi lần vào vây thời điểm, ta cũng vừa vặn đụng vào nàng, hơn nữa một lần cũng không còn thắng quá. Nàng là ta bằng hữu tốt nhất, diễn kỹ cũng đúng là ta trên, ta không thể nói cái gì, chỉ có hâm mộ phân."

Lâm ny văn dừng một chút, tiếp tục nói: "Nhưng là còn ngươi? Ngươi không giống với, xuất đạo sau đích thứ một bộ phim, mượn xuống tốt nhất nữ chủ giác tưởng, a, vẫn là cùng ta cùng một bộ phim, huống chi lời nói đàng hoàng nói, cũng không thấy đắc tựu so với ta diễn đắc tốt bao nhiêu, nói đáy, toàn bằng vận khí. Ta đã hơn nhiều năm không có nhận được quá tốt như vậy kịch bản rồi, hơn nữa năm nay phương nếu nhẹ nhàng không có thể vào vây, đây đại khái là ta cách tốt nhất nữ chủ giác tưởng gần đây một lần đi, ngươi nhưng hoàn hảo ý tứ nói với ta 'Chỉ có' ?"

"Ny văn tỷ..."

"Khác tỷ a tỷ kêu, ta và ngươi không có như vậy quen thuộc, giới văn nghệ chính là lẫn nhau cạnh tranh địa phương, không phải là ngươi giẫm người khác, chính là người khác đem ngươi dẫm ở dưới chân, chúng ta sau này hay là các bằng bản lãnh sao." Lâm ny văn vừa nói, cầm lấy đồ, cũng không quay đầu lại đi ra khỏi hội trường.

Lăng Vĩ Linh có chút ngơ ngác đứng ở tại chỗ rồi lăng vài giây, nghe được chuông điện thoại di động vang lên, mới khôi phục như cũ, trên màn ảnh biểu hiện ra lê tóc bạc tới tin ngắn, "Chúc mừng đoạt giải, khuya hôm nay muốn cùng nhau ăn mừng hạ sao?"

"Hay là hôm nào sao." Lăng Vĩ Linh mặc dù hiểu Lâm ny văn tâm tình, nhưng bao nhiêu vẫn còn có chút tâm tình xuống thấp, liền cự tuyệt Lê Hoa muốn mời, trực tiếp chui vào bảo mẫu xe, cũng không có tiếp nhận canh giữ ở bên ngoài hội trường các ký giả phỏng vấn.

Kế tiếp một thời gian ngắn, Lăng Vĩ Linh trở nên dị thường bận rộn, trừ cự tử tiêu khiển tự chế kịch muốn phách ngoài, trên người còn đồng thời cõng  ba mới đích quảng cáo đời nói. Bởi vì kim tượng tưởng quan hệ, Lăng Vĩ Linh đích nhân khí bạo tăng, nhân khí trị số tùy thì ra là tam, gia tăng đến năm, nhân khí bài danh trên, vẻn vẹn ở thiên Vương Thiên sau, cùng với sd dàn nhạc huynh đệ dưới, đời nói phí tự nhiên nước lên thì thuyền lên.

Lăng Vĩ Linh không chỉ có là trở thành quảng cáo giới sủng nhi, ngay cả lúc trước có đoạn thời gian không có liên lạc nàng Hách hữu càn cũng mời rồi nhiều lần, bảo là muốn làm party vì nàng ăn mừng, cũng rõ rệt tỏ vẻ muốn theo đuổi nàng. Trừ Hách hữu càn, cũng có những khác mấy đầu tư phương tỏ vẻ ra khỏi đối với  Lăng Vĩ Linh thật là tốt cảm, cùng sử dụng đủ loại con đường đối với nàng tiến hành mời, bất quá cũng bị nàng lấy công việc bận rộn vì tùy cự tuyệt.

Bất quá Hách hữu càn cũng không có buông tha cho, không chỉ một lần tự mình đến chỗ làm việc cho nàng dò ban, đưa đến nhân viên làm việc cũng bày ra một bộ hiểu rõ vẻ mặt. Thấy thế, Lăng Vĩ Linh không thể làm gì khác hơn là minh xác mà tỏ vẻ cùng hắn đi quá gần sẽ có người mất hứng, tới  ám hiệu mình và Kỷ Tường chuyện xấu là thật, tự mình đã có bạn trai, làm hắn biết khó mà lui, bất quá Hách hữu càn biết chuyện này sau, tựa hồ cũng không ngại, theo đuổi thế công có tăng vô giảm.

Hạ Vốn nói rõ muốn mượn kim tượng tưởng phong trào vét lớn một khoản, trừ cho Lăng Vĩ Linh nhận không ít đời nói ngoài, đã bắt đầu bắt tay vào làm an bài nàng kế tiếp mấy tháng quảng cáo, ngay cả bình thời trên tiết mục ti vi thông báo phí, cũng trực tiếp lật ra một phen. Lăng Vĩ Linh cũng không phải là cũ kỹ "Nhà từ thiện", đối với cái này chủng cơ hội kiếm tiền tự nhiên cũng sẽ không chống cự, chẳng qua là ở chọn lựa đời nói nhà máy hiệu buôn phương diện hơi chút hà khắc rồi chút ít, không phải là nhất lưu công xưởng bài không tiếp, có nghiêm trọng đen lịch sử công xưởng bài không tiếp.

Những thứ này đạo lý Hạ Vốn hay là hiểu, muốn đem Lăng Vĩ Linh bồi dưỡng thành so sánh với sd dàn nhạc hoàn thành công cây rụng tiền hắn, tự nhiên sẽ không câu nệ cho kiếm một chút như vậy tiền trinh, lúc này Hạ Vốn, quả thực so sánh với chính nàng còn muốn hơn yêu quý Lăng Vĩ Linh hình tượng.

Lăng Vĩ Linh lúc trước đích nhân khí, cũng là bằng vào một bộ bộ tác phẩm từ từ tích lũy, mà lần này bởi vì đoạt giải quan hệ, nhân khí cơ hồ trong nháy mắt tăng lên gấp đôi, thật ra thì cũng không thấy được là cái gì chuyện tốt. Cái này  cùng giảm cân là một cái đạo lý, so với có quy luật gầy, dĩ nhiên hay là trong nháy mắt bạo gầy dễ dàng hơn bắn ngược —— trong nháy mắt tăng vọt lên nhân khí, cũng rất có thể bởi vì một không cẩn thận, trong nháy mắt ngã trở về.

Kể từ khi xuyên việt giả thân phận lộ ra ngoài sau, trừ Tiêu Y Lỵ, Lăng Vĩ Linh cũng không  có minh xác cảm giác được những khác người nữ nghệ nhân đối với mình ra vẻ rồi rõ ràng ác ý, trừ đại gia không muốn bại lộ thân phận, mình cũng có cự tử tiêu khiển làm phía sau đài quan hệ ngoài, nói vậy người của nàng khí  vẫn không cao không thấp cũng là một trong những nguyên nhân.

Bằng vào phim cấp 3 gặp may, danh tiếng vẫn không tốt, tác phẩm tiếng vọng mặc dù không tệ, cũng có tác phẩm tiêu biểu, nhưng là nhân khí nhưng thủy chung không có thể đi tới, trong vòng đắc tội trôi qua người cũng không ít, đối với cái này chính là hình thức nghệ nhân, mọi người rất dễ dàng buông lỏng cảnh giác, đây cũng là Lăng Vĩ Linh vẫn thu liễm tia sáng, thủy chung chỉ muốn làm cho người ta khí  giữ vững ở trung thượng nguyên nhân chủ yếu.

Người hồng thị phi nhiều, điểm này ở Lăng Vĩ Linh trên người chiếm được nguyên vẹn thể hiện, từ nàng bắt được kim tượng tưởng sau, trên báo chí về nàng tin tức cũng chưa có gãy quá.

 « bạn trai, giải thưởng sẵn sàng nghênh tiếp thu, tân nhậm diễn viên không đơn giản, ngày sau nghe nói chuyện này, cánh nước mắt sái phòng chụp ảnh »  bắt mắt đại tiêu đề, còn trang bị trương phương nếu nhẹ nhàng lau nước mắt hình. Lăng Vĩ Linh vừa nhìn vừa ói cái rãnh, len sợi, phương nếu nhẹ nhàng cũng không phải là mới vừa biết chuyện này, ban đầu nàng đoạt giải, nàng rõ ràng đã ở tràng, còn chúc mừng tự mình, thậm chí "Tốt nhất nữ phối hợp diễn tưởng" hay là nàng ban của mình được rồi. Trong hình, phương nếu nhẹ nhàng mặc cổ trang, chải lấy búi tóc, bên cạnh máy chụp ảnh đèn cũng lóe lên, rõ ràng cho thấy đang diễn trò, này báo chí có dám hay không nữa mở mắt nói lời bịa đặt chút.

 « hai vị chủ diễn bởi vì "Tốt nhất nữ chủ giác tưởng" sinh lòng ngăn cách, Lâm ny văn tình yêu  sự nghiệp đều ảm đạm, cự cùng Lăng Vĩ Linh cùng sân khấu »  nầy tin tức thì không thể hoàn toàn nói là giả dối hư ảo rồi. Gần đây Lăng Vĩ Linh trên sosa đài truyền hình tiêu khiển tiết mục tuyên truyền  « tình yêu hai thêm một » , kịch bản gốc trên vốn là có Lâm ny văn tên, nhưng quay chụp ngày đó, Lâm ny văn cũng không xuất hiện.

Lúc trước hai người hợp tác quay chụp  « tịch mịch tửu quán » , tựu từng truyền ra quá mã trí đồng cùng Lâm ny văn bởi vì phim cấp 3 chuyện, gây lộn mà đưa đến chia tay tin tức, mãi cho đến  « tịch mịch tửu quán »  cao đẳng sau phòng bán vé danh tiếng đều tốt, tin tức kia mới dần dần phai nhạt đi xuống. Nhưng là trước đó không lâu, vừa truyền ra mã trí đồng hư hư thực thực tửu quán cắn dược, thân thiếu lớn lãi suất cao, đưa đến diễn nghệ sự nghiệp chết, hai người hoàn toàn chia tay tin tức.

Sau tuy bị chứng thật cắn dược chuyện giả dối hư ảo, tiền nợ là bởi vì giúp bằng hữu đảm bảo bố trí, cuối cùng tùy kinh tế công ty "Khỉ Lệ chi mộng" tạm thời thay hoàn lại, báo chí đã từng công khai lúc đó chuyện nói xin lỗi, nhưng mã trí đồng cùng Lâm ny văn quan hệ của hai người thì tựa hồ cũng không vì vậy giảm bớt. Điểm này từ Lâm ny văn gặp may thảm lúc bạn trai là trẻ nhỏ Tĩnh Dương mà không phải là mã trí đồng trên, tựa hồ là có thể nhìn ra một tia đầu mối.

Trước đó không lâu, trẻ nhỏ Tĩnh Dương cùng cổ thiên tinh song phương đều đã công khai thừa nhận hai người hoàn toàn chia tay một chuyện, khách quan dưới, Lâm ny văn cùng mã trí đồng ở giữa tình cảm thì càng lộ vẻ khó bề phân biệt, lần bị ký giả chú ý.

Cho nên ở Lâm ny văn cự cùng Lăng Vĩ Linh cùng sân khấu tin tức thả ra sau, trừ tốt nhất nữ chủ giác cái nguyên nhân này ngoài, cũng có người suy đoán, Lăng Vĩ Linh thật là tốt hữu Tô Mạn Quân từng đang cùng mã trí đồng hợp tác, công khai tỏ vẻ thưởng thức giống như Mã đại ca nam nhân như vậy, kẻ khả nghi giới nhập hai người tình cảm trong lúc, cũng là Lâm ny văn không đợi thấy Lăng Vĩ Linh một trong những nguyên nhân.

Hai người này chuyện xấu thành rất nhiều chú ý giới văn nghệ người sau khi ăn xong tạp nói trong chủ yếu nội dung, bất quá nhưng không cho Lăng Vĩ Linh đích nhân khí tạo thành bao nhiêu ảnh hưởng, ngược lại đề cao nàng nổi tiếng, đột nhiên kế tiếp một tin giựt gân, tựu cho Lăng Vĩ Linh tạo thành rồi cơ hồ là có tính chất huỷ diệt ảnh hưởng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: "Tình yêu  sự nghiệp" ngươi cho ta hài hòa thành "Yêu □ nghiệp", jj ngươi ngoan!

Minh ba dặm mã trí đồng so sánh với minh hai dặm có mùi vị rất nhiều có không có ~

Từ người đi đường biến minh tinh rồi cảm giác.

VIP chương 61 Trù Tính công ty tủ lạnh

Thứ nhất tên là  « kim tượng tưởng bên trong  màn »  tin tức, ở cùng một ngày tịch quyển rồi các đại báo chí truyền thông, nên con tin tức vạch trần rất nhiều giới văn nghệ không muốn người biết đoạt giải quy tắc ngầm, mà thứ nhất được công kích, chính là lần này ôm đồm hai đại giải thưởng Lăng Vĩ Linh.

Báo cáo trung xưng, rất lâu giải thưởng bình chọn cũng không phải là chỉ dựa vào tổ ủy hội nhất phương liền có thể quyết định, đứng đầu kinh tế công ty cho áp lực, sẽ cho tổ ủy hội phán đoán tạo thành ảnh hưởng rất lớn, mà lần này Lăng Vĩ Linh sở dĩ có thể ôm đồm tốt nhất nữ chủ giác cùng tốt nhất nữ phối hợp diễn, thì ra là vì vậy nguyên nhân.

Dennis nhân khí đang vượng, ở mới hí bà con cô cậu hiện đắc cũng cực kỳ xuất sắc, mà cuối cùng lại không có thể bắt được tốt nhất vai nam chính tưởng. Mặc dù Lê Hoa thân là Thiên vương, quang vinh được lần này tưởng không thể dị nghị, nhưng là cự tử tiêu khiển dù sao cũng là Hoa Hạ nước đứng đầu nhất kinh tế công ty, kia lão bản Hạ Vốn cũng là giới giải trí  nổi tiếng chính là nhân vật. Ở tốt nhất vai nam chính tưởng công bố sau, Hạ Vốn từng hướng tổ ủy hội đưa ra nghiêm trọng kháng nghị, thậm chí ngữ mang uy hiếp, chính là vì trấn an tâm tình của hắn, tổ ủy hội mới tạm thời quyết định đem tốt nhất nữ chủ giác tưởng ban phát cho Lăng Vĩ Linh.

Còn có truyền thông công bố, theo một vị không muốn tiết lộ tên họ giới giải trí  nhân viên làm việc tỏ vẻ, lúc trước kim khúc tưởng, tốt nhất người mới tưởng ban phát lúc trước, hắn có ở phía sau đài nghe nói đã có người nghị luận xài mua tưởng chuyện, chẳng qua là không dám xác định có hay không cùng Lăng Vĩ Linh có liên quan.

Nên nhân viên làm việc tuy nói đắc hàm hồ, nhưng làm sơ suy tư sẽ hiểu, hắn đương nhiên là là ám chỉ, đạt được kim khúc tưởng tốt nhất người mới tưởng Lăng Vĩ Linh, tự nhiên là khả năng nhất xài mua tưởng người. Chẳng qua là cái tin tức này có độ tin cậy cũng chưa có trước một cái cao. Dù sao, nếu quả thật giống như  « kim tượng tưởng bên trong  màn »  một văn trung theo như lời, cự tử tiêu khiển giống như lần này sức ảnh hưởng lớn lời mà nói..., Lăng Vĩ Linh căn bản là không cần xài mua tưởng, chỉ cần thỉnh kinh tế công ty làm sơ tạo áp lực là được.

Lăng Vĩ Linh là ở đánh răng thời điểm thấy này thiên báo cáo, khi thấy "Lăng Vĩ Linh diễn kỹ sai, đoạt giải toàn dựa vào kinh tế công ty" những lời này, nàng suýt nữa đêm đầy miệng phao mạt trực tiếp nuốt xuống. Mặc dù diễn kỹ sai nầy, để cho Lăng Vĩ Linh cảm thấy vô cùng bất mãn, cảm thấy này báo chí hoàn toàn ở nói hưu nói vượn, toàn bộ hủy bỏ nàng cực khổ cùng cố gắng, bất quá đối với trên báo chí theo lời Hạ Vốn tạo áp lực một chuyện, vẫn không khỏi đắc có mấy phần tin tưởng.

Rửa mặt xong sau, Lăng Vĩ Linh tự nhiên là trước tiên cho Hạ Vốn gọi điện thoại, song điện thoại của đối phương nhưng vẫn biểu hiện đang trò chuyện ở bên trong, thật tốt ngày nghỉ bị hẫng, Lăng Vĩ Linh quyết định hay là đi công ty ngay mặt hỏi thăm một chút tình huống.

Lăng Vĩ Linh vừa đi vào cự tử tiêu khiển đại lâu, liền cảm giác được không khí có chút bị đè nén, đi ra trên nhân viên làm việc phần lớn tay thổi phồng văn kiện : giấy tờ cúi đầu vội vã đi qua, trước sân khấu cùng phòng làm việc điện thoại tất cả đều vang không ngừng, còn chưa đi tới Hạ Vốn cửa phòng làm việc miệng, ở trên hành lang tựu xa xa nghe được hắn bén nhọn tiếng gầm gừ.

"Phỉ báng! Này hoàn toàn là phỉ báng! Ta muốn kiện các ngươi, bẩm báo các ngươi đóng cửa mới thôi!" Lăng Vĩ Linh đẩy ra cửa phòng làm việc, vừa lúc vượt qua Hạ Vốn "Phanh" một tiếng, hung hăng  đem điện thoại cho té trên.

"Phế vật, một đám phế vật, " trong phòng làm việc, một đám công nhân viên cúi đầu đứng ở Hạ Vốn trước mặt, nhẫn thụ lấy hắn đem một phần phân văn kiện : giấy tờ vứt đến bọn họ trên mặt, "Uổng ta tiêu nhiều tiền như vậy nuôi các ngươi, a, như vậy chút ít chuyện cũng xử lý không tốt, lại khiến nó bị run lên đi ra ngoài, đi, còn không mau đi cho ta chuẩn bị phát luật sư hàm."

"Hạ Vốn, " Lăng Vĩ Linh đi vào phòng làm việc, nhỏ giọng kêu một tiếng, những người khác đã gặp nàng đi vào, rõ ràng thở phào nhẹ nhỏm, dù sao Hạ Vốn gần đây nhất chào đón người chính là nàng đi, "Trên báo chí trèo lên chuyện cũng có thật không?"

"Hiện ở loại tình huống này có phải thật vậy hay không vừa có quan hệ gì, quan trọng là ... Dân chúng tin tưởng loại nào thuyết pháp." Hạ Vốn thanh âm hơi  thu liễm một chút, quay đầu, tránh ra Lăng Vĩ Linh tầm mắt.

"Nói cách khác trên báo chí nói cũng là thật lạc?" Lăng Vĩ Linh nhíu mày, tiếp tục truy vấn nói.

Hạ Vốn thở dài, "Kim khúc tưởng ta không động tới, bất quá kim tượng tưởng đúng là có nước phân, ta là muốn đem ngươi bồi dưỡng thành hạ giới nghệ có thể Thiên vương, có một số việc ngươi không hiểu, hay là giao cho kinh tế công ty xử lý, ta sẽ giải quyết."

"Cái gọi là giới văn nghệ tấm màn đen, ta không có gì hay không hiểu, sở dĩ sẽ cùng cự tử tiêu khiển ký hợp đồng, cũng là vì có một vượt qua thử thách phía sau đài, muốn nhanh hơn thành công, có khi phải tu sử dụng một chút chẳng phải quang thải đích thủ đoạn, những thứ này ta cũng vậy có thể tiếp nhận. Nhưng là ta nghĩ biết, tại sao ngài ở làm ra cái quyết định này lúc trước, không hỏi trước hỏi ý kiến của ta."

Hạ Vốn vốn là tâm tình không tốt, hơn nữa Lăng Vĩ Linh thái độ có chút cường ngạnh, nhất thời cũng nổi giận, không chút lưu tình nói: "Ý kiến của ngươi? Ta tại sao muốn hỏi ý kiến của ngươi, ta cho ngươi biết, đối với kinh tế công ty mà nói, nghệ nhân bất quá là một thương phẩm, kinh tế công ty xài cho các ngươi bao trang, là vì có thể bán ra tốt hơn giá tiền. Thử hỏi, có người công ty xuất hiện ở bán thương phẩm, bao trang thương phẩm trước, có trước hỏi tới thương phẩm ý kiến?"

"Đây không phải là ngươi lần đầu tiên chất vấn quyền uy của ta rồi, ngươi hiệp ước tương đối đặc biệt, ta xem ngươi cũng coi như hiểu chuyện, đã nhiều hơn nhẫn nhịn, nhưng đừng tưởng rằng như vậy, có thể kỵ đến trên đầu ta, nói cho cùng, ngươi cũng bất quá là vật chất lượng tương đối khá chút thương phẩm thôi. Thiếu ngươi, ta làm theo có thể thổi phồng ra vô số diễn viên, ngươi tốt nhất làm rõ ràng, bây giờ là cự tử tiêu khiển tuyển ngươi, ta tuyển ngươi, không phải là tùy ngươi tới chọn, có hiểu hay không!"

"Ta hi vọng lần sau hạ cuối cùng làm ra cái gì về của ta trọng đại quyết định lúc trước, vẫn có thể hỏi trước hỏi ý kiến của ta." Lăng Vĩ Linh nhìn thẳng Hạ Vốn, ánh mắt không chút nào né tránh, thái độ cũng không một chút mềm hoá dấu hiệu.

"Càn rỡ, ta là lão bản của ngươi, ngươi Tiểu Tiểu Nghệ người, tại sao phải dám nói chuyện với ta như vậy, đây là muốn chết phải không?"

Mang Lăng Vĩ Linh chính là cái kia người đại diện thấy Hạ Vốn giận thật à, vội vàng đi tới, không được kéo tay áo của nàng, ý bảo nàng vội vàng cho Hạ Vốn nói xin lỗi. Lăng Vĩ Linh nhưng giống như không có chút nào cảm giác loại, nâng cao cổ kiên trì nói: "Thỉnh Hạ Vốn đáp ứng yêu cầu của ta."

"Hảo, thật tốt ! Được rồi  mấy phá tưởng tựu cánh cứng cáp rồi a, có đã có tiền đồ a, dám nói chuyện với ta như vậy rồi! Còn tốt chứ, thật là còn tốt chứ, " Hạ Vốn tức giận, chỉa thẳng vào cái mũi của nàng nói: "Ngươi, ngươi cút cho ta về nhà tỉnh lại đi."

Còn cảm thấy chưa hết giận, vừa quay đầu hướng về phía Lăng Vĩ Linh người đại diện nói: "Không có lệnh của ta, cái gì thông báo cũng không cho nàng đón."

Nghe được Hạ Vốn lời này, kia người đại diện nhất thời trong bụng trầm xuống, đây không phải là làm trò Lăng Vĩ Linh trước mặt nói cho nàng biết, nàng hiện tại đã bị tủ lạnh sao? Không nhịn được liếc trộm Lăng Vĩ Linh mấy lần, chỉ thấy nàng mặt lạnh nắm chặt quả đấm, nghe được bị tủ lạnh chuyện cũng như cũ không có thối lui ý tứ , ngược lại thật đi ra khỏi phòng làm việc, hoàn lễ mạo nhẹ nhàng mà mang theo rồi môn. Trong phòng làm việc nhất thời trở nên vô cùng an tĩnh.

Lăng Vĩ Linh mang theo môn, tựa vào trên tường nhẹ nhàng mà thở ra một hơi, mới vừa rồi nàng là cố ý chọc cho Hạ Vốn sinh khí, thời gian này chút bị tủ lạnh ngược lại là vật chuyện tốt. Hạ Vốn người này nàng giải, mặc dù hiện tại bị tủ lạnh rồi, nhưng chỉ cần nàng trịnh trọng nói xin lỗi, hạ thấp tư thái, cho thêm Hạ Vốn mang mấy đỉnh tâng bốc, rất dễ dàng có thể tuyết tan.

Buổi sáng hôm nay ra cửa trước, nàng điều tra lưới nhân khí bài danh, người của nàng khí số trị giá còn đang bốn trên, nói cách khác, cái này gièm pha cũng phản đối người của nàng khí  tạo thành mọi người vốn cho là ảnh hưởng lớn như vậy. Mà lúc này, nếu là truyền ra nàng bị Trù Tính công ty tủ lạnh tin tức, ngược lại đem nàng bỏ vào yếu thế nhất phương, cũng dễ dàng làm cho người ta nhóm sinh ra, hết thảy cũng là Trù Tính công ty đang giở trò, nàng bởi vì không phục từ Trù Tính an bài của công ty, mới đưa đến tủ lạnh ý nghĩ.

Cự tử tiêu khiển làm việc giới gièm pha không ít, ở tin tức kia lui nóng lúc trước, cùng nó vạch rõ giới hạn, nhưng thật ra là thông minh hành động, cũng khiến cho mình ở dư luận trên, đứng ở có lợi cái kia phương.

Kim tượng tưởng sau, Lăng Vĩ Linh nhận được các loại diễn trò mời không ngừng, nắm bắt tới tay kịch bản cũng không ít, nhưng là Hạ Vốn thủy chung một bộ cũng không còn gật đầu, mục đích gì rất rõ ràng, hay là tại nói cho đại gia, người trả giá cao đắc, hoàn toàn không thèm để ý kịch bản đích tốt xấu.

Một bộ phim thành bổn là có hạn, diễn viên bảng giá càng cao, tiện ý vị phải tu từ địa phương khác nặn ra số tiền kia, vì vậy mà ảnh hưởng đến cả bộ hí trình độ chuyện, cũng không phải là không có quá. Lăng Vĩ Linh không muốn ngay tại lúc này vì tiền, đón một đống lạn hí, do đó ảnh hưởng đến tự mình thật vất vả tích góp từng tí một lên danh tiếng.

Bỏ qua một bên trở lên những thứ này nguyên nhân không nói, để cho Lăng Vĩ Linh lo lắng nhưng thật ra là giới văn nghệ những khác xuyên tới nghệ nhân hướng đi, đặc biệt là Tiêu Y Lỵ. Kim tượng tưởng hai lớp diễn viên làm cho nàng thái quá mức bộc lộ tài năng, lúc này vừa bộc ra như vậy tin tức, không biết cùng những người đó có quan hệ hay không.

Hiện tại bốn đích nhân khí ở giới văn nghệ cũng không coi là thấp, mới có thể làm cho nàng kiên trì quá này hai lần đào thải, bị tủ lạnh không đáng sợ, sợ là sợ những người khác thấy cái này chuyện xấu ảnh hưởng không đủ lớn, do đó hao hết tâm tư, dùng lại chút ít khác thủ đoạn, nhất định phải lần này sẽ đem nàng vặn ngã. Mà tủ lạnh này một tình huống, rất dễ dàng làm cho địch nhân đối với nàng buông lỏng cảnh giác.

Vốn đang lo lắng cho mình bị tủ lạnh tin tức truyền ra đắc không đủ nhanh, yêu giận dỗi vừa hảo mặt mũi Hạ Vốn lần này cũng là giúp nàng một đại mang. Đang ở Lăng Vĩ Linh cùng Hạ Vốn giằng co ngày thứ hai, trên báo chí liền hiện ra rồi cự tử tiêu khiển ký xuống Lâm phân phân, cũng tuyên bố sẽ đem nàng thổi phồng được không thua Kỳ huynh lớn lên ưu tú nghệ nhân tin tức.

Lâm phân phân lúc trước vẫn là ca ca của nàng san sát bay liệng trong vòng bạn tốt phương nếu nhẹ nhàng người đại diện đang giúp bận rộn mang theo, trên người thật ra thì cũng không  có hiệp ước, cũng không có chân chính kinh tế công ty đang giúp nàng bày ra, đang cùng Dennis truyền chuyện xấu hết sức đánh dấu cự tử tiêu khiển, nói rõ rồi là Hạ Vốn tác phong.

Về Lăng Vĩ Linh, hạ sơ lược tiểu sử công khai tỏ vẻ, ở giới văn nghệ, Trường Giang sóng sau đè sóng trước, một đời người mới thay người cũ chính là tầm thường chuyện, tình thương nhân thấp nghệ nhân đi không xa, ám chỉ Lăng Vĩ Linh đã cùng Trù Tính công ty quyết liệt, do đó bị tủ lạnh, những chuyện tương tự, ở phía trước trước quan Cổ Uy muốn rời đi cự tử thời điểm, đã từng phát sinh quá.

Tủ lạnh tin tức truyền ra trong ngày hôm ấy, Lăng Vĩ Linh liền nhận được lê tóc bạc tới tin ngắn, "Lúc nào có thời gian, chúng ta đụng mặt."

Nàng rất dễ dàng tựu lưu ý đến, Lê Hoa nầy tin ngắn dùng là là trần thuật câu văn, suy nghĩ một chút, trả lời: "Ta hiện từ lúc nào đều có thời gian, bất quá loại khi này, ngươi nếu là yêu quý hình tượng, tốt nhất vẫn là cùng ta giữ một khoảng cách."

"Buổi tối kết thúc công việc sau, ta sẽ đi nhà ngươi phụ cận đón ngươi, chín giờ trước sau, chờ ta điện thoại." Lê Hoa thái độ cường ngạnh đắc làm cho không người nào có thể cự tuyệt.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thật ra thì ta cảm thấy đắc này tấm bản đồ điểm sáng ở Stephen...

Lâm Phương phương đồng hài thật lòng có chút mê gái tới...

VIP chương 62 Lê Hoa quan tâm

"Lên xe." Nhìn thấy Lăng Vĩ Linh đúng hẹn đi tới, Lê Hoa mở cửa xe, lời ít mà ý nhiều ra lệnh.

"Đi đâu?" Lăng Vĩ Linh mặc dù hỏi như vậy , đánh giá một chút này cỗ xe kiệu xa, nhưng vẫn là hàng phục ngồi vào trên ghế lái phụ, nịt chặc giây an toàn. Lê Hoa lần này mở đích là một chiếc màu xanh ngọc đại chúng, xe này bình thường cho hết toàn không phù hợp tác phong của hắn.

Lê Hoa chú ý tới nét mặt của nàng, giải thích: "Đến ngươi sẽ biết, xe này là tìm studio nhân viên làm việc mượn, tương đối dễ dàng che dấu tai mắt người."

Lăng Vĩ Linh gật đầu, tỏ vẻ hiểu, "Ta hiện tại bị tủ lạnh rồi, cho nên không sao cả, bất quá ngươi lúc này chạy đến tìm ta thật không sao sao?"

Lê Hoa không sao cả nhún nhún vai, "Không bị phách đến sẽ không chuyện."

Lê Hoa mục đích là tam hoàn phụ cận một hạng sang cư xá, nên cư xá được xưng cả nước xanh hoá diện tích lớn nhất thành phố bên trong cư xá, lấy vật nghiệp quản lý chuyên nghiệp, hộ gia đình tư ẩn giữ bí mật tính cao ra tên. Từ ngoại viện đến nội viện rồi đến xa hoa phân biệt, Lê Hoa nhiều lần đưa ra thẻ từ, trải qua nghiệm chứng sau mới có thể cho đi, cuối cùng ở nên cư xá cao nhất một cái nhà cư dân lâu dưới đất bãi đậu xe ngừng lại, ý bảo Lăng Vĩ Linh xuống xe.

"Ngươi ở người?" Lăng Vĩ Linh khiêu mi, này tiến triển có phải hay không so sánh với theo dự liệu tới cũng nhanh rồi chút.

"Bên này." Lê Hoa không, chẳng qua là thuần thục đem nàng dẫn tới thang máy vị trí, đi vào nhấn xuống tầng cao nhất cái nút.

Cái này cư xá mới xây hảo không bao lâu, ước chừng là bởi vì giá tiền nguyên nhân, đã vào ở hộ gia đình cũng không nhiều, hơn nữa hiện tại thời gian cũng không sớm, trong thang máy không có những người khác, trên đường cũng một lần không ngừng lại. Hai người cũng không nói gì, không quá mấy phút, thang máy liền dừng ở tầng cao nhất.

Lăng Vĩ Linh đi ra thang máy, tầng lầu này chỉ có một cánh cửa, hẳn là thuộc về nhà đơn kết cấu, bất quá Lê Hoa cũng không  có ra vẻ tự mình ở tại nơi này mà ý tứ , chẳng qua là mang theo Lăng Vĩ Linh đi tới hành lang khúc quanh an toàn nơi thang lầu.

"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" Lăng Vĩ Linh đã mấy lần trong thang lầu, bên trong trống rỗng, vô cùng trắng bệch tiết kiệm năng lượng đèn, làm cho người ta không khỏi sinh ra quỷ studio cảnh lỗi giác.

"Đi theo ta." Lê Hoa vẫn không trả lời vấn đềcủa nàng, giẫm phải thang lầu hướng về phía trước đi, đi tới một cái khóa cửa sắt trước.

"Ngươi là muốn đi mái nhà sao? Cửa này đang khóa a." Lăng Vĩ Linh đứng ở thang lầu khúc quanh ngẩng đầu nhìn Lê Hoa, một giây sau đã nghe đến "Két" một tiếng mở khóa thanh âm, Lê Hoa cười quay đầu lại hướng nàng quơ quơ trong tay cái chìa khóa.

"Cho nên, ngươi dẫn ta tới chỗ này rốt cuộc là muốn làm gì?" Lăng Vĩ Linh đi theo Lê Hoa đi qua cái kia cửa sắt, vịn khung cửa, mái nhà trên không có đèn, ánh mắt còn không có thích ứng nơi này ánh sáng, chỉ cảm thấy bốn phía tối như mực một mảnh.

"Ngươi đứng ở chỗ này chờ một chút." Lê Hoa vừa nói, về phía trước đi vài bước, Lăng Vĩ Linh thấy không rõ động tác của hắn, chỉ có thể mơ hồ thấy một bóng đen.

"Tốt lắm." Lê Hoa vừa nói, đứng lên hướng Lăng Vĩ Linh đi tới, "Hưu —— phanh ——" từng đoàn từng đoàn lửa khói đột nhiên khi hắn sau lưng dâng lên, mái nhà cả sáng lên, ánh sáng từ Lê Hoa sau lưng xuyên thấu qua, cho hắn độ lên một vòng viền vàng.

"Như thế nào, xinh đẹp sao." Lê Hoa đi tới Lăng Vĩ Linh bên cạnh, cùng nàng cùng nhau mang đầu nhìn về bầu trời, sáng lạng lửa khói chiếu sáng cả bầu trời đêm.

"Thủ pháp này rất tục, " Lăng Vĩ Linh mặc dù nói như vậy , nhưng vẫn là không nhịn được gợi lên khóe miệng, lộ ra nụ cười, có khí phách tương tự ngọt ngào cảm giác từ đáy lòng tràn ra ra, "Làm sao đột nhiên nghĩ đến để lửa khói cho ta xem rồi?"

"Lúc trước không phải đã nói ta sẽ vì chuyện xấu chuyện nói xin lỗi ư, cái này nhận ngươi còn thích không? Thủ pháp không tại ở có hay không tân triều, mà ở cho có hữu hiệu hay không." Không có nữ nhân không thích lửa khói, tựa như không có nữ nhân không thích Mân Côi.

Lăng Vĩ Linh quắt miệng, "Xinh đẹp là rất phiêu lượng, bất quá ta hiện tại nghĩ chính là, loại cư dân này phân biệt cho phép châm ngòi pháo hoa pháo trúc sao?"

"A, ngươi thật là có mất hứng, không ai biết là ta để, ngươi có thông báo ta sao?" Pháo hoa đã hết, bầu trời một lần nữa khôi phục bình tĩnh.

"Ân hừ, đã đốt xong, ta không có gì cả thấy."

"Tới đây." Lê Hoa vừa nói, dắt Lăng Vĩ Linh đích tay đi về phía mái nhà dọc theo, một cái tay khác đở ở trên lan can, ý bảo nàng nhìn xuống, đây hết thảy cũng biểu hiện được cực kỳ tự nhiên.

Cách đó không xa chính là được xưng toàn Hoa Hạ nước đẹp nhất sông than, trên đèn đường trang sức các màu đèn màu, có mấy người hài tử đang trên bờ bày đặt đèn Khổng Minh, tựa hồ cũng có thể nghe thấy bọn họ cười đùa đùa giỡn nhỏ giọng. Bờ sông trên đường lớn là qua lại không dứt xe cộ, rất xa, giống như kia phân bận rộn cùng bọn họ không liên quan, trên mặt đất hết thảy chi cho bọn hắn là nhỏ bé như vậy.

Lê Hoa trước mặt lỗ ở trong bóng tối có chút mơ hồ, tăng thêm rồi mấy Phân Thần bí mỹ cảm.

"Như thế nào, so sánh với lửa khói xinh đẹp hơn sao." Lê Hoa vừa nói, quay đầu nhìn về phía Lăng Vĩ Linh.

Lăng Vĩ Linh vội vàng dời đi tầm mắt, không muốn bị phát hiện mình mới vừa rồi ở nhìn lén hắn, bóng đêm tốt lắm giúp nàng che dấu ở trên mặt cái kia tia đỏ ửng."Cũng không tệ lắm phải không... Đây chính là ngươi tại sao thích người?"

"Đây chỉ là một trong những nguyên nhân, quan trọng nhất là nơi này là bên trong thị khu mấy số lượng không nhiều lắm thu không tới điện thoại di động tín hiệu địa phương, " Lê Hoa vừa nói giơ giơ lên điện thoại di động, "maggie nói này bộ điện thoại di động trừ lên phi cơ, vô luận lúc nào cũng không đúng tắt điện thoại, cho nên khi ta thật không muốn nhận đến điện thoại thời điểm, cũng chỉ có thể trốn người tới."

"Vậy ngươi cũng có thể làm bộ đang bay trên phi cơ?"

"Của ta hộ chiếu ở nàng kia, cho nên chiêu này không thể thực hiện được." Lê Hoa lộ ra thần sắc bất đắc dĩ.

"A, " Lăng Vĩ Linh cười khẽ, "Ta còn tưởng rằng ngươi tìm đến ta, có khai môn kiến sơn địa nói gần đây trên báo chí trèo lên chuyện đâu."

"Ân, đây thật là ta tới tìm ngươi một trong những nguyên nhân, " Lê Hoa xoay người tựa vào trên lan can, nhìn Lăng Vĩ Linh, "Trở về cùng Hạ Vốn nói xin lỗi đi. Có lẽ như vậy bắt lại kim tượng tưởng phương thức đúng là chẳng phải quang thải, bất quá rất nhiều chuyện trên, Trù Tính công ty giúp cho ngươi có thể so sánh với trong tưng tượng của ngươi còn nhiều. Hạ Vốn người này rất được tranh cãi, bất quá cái này cũng không có thể hay không nhận thức hắn là thành công người đại diện chuyện thực."

"Chờ ngươi thành công, mọi người chỉ biết nhớ được ngươi xuất đạo năm thứ nhất liền trở thành kim tượng tưởng hai lớp diễn viên, hội này trở thành ngươi truyền kỳ kiếp sống trung trọng yếu một khoản, không có ai có nữa nhớ được hiện tại chuyện nhỏ này, cũng tự nhiên sẽ có truyền thông tìm giúp ngươi điểm tô cho đẹp tất cả chuyện. Bất quá ngươi nếu là vì tranh giành miệng hẹp hòi, cùng kinh tế công ty náo lật, bị tủ lạnh, do đó bị mất rụng của mình diễn nghệ kiếp sống lời mà nói..., mọi người cũng chỉ có nhớ được kim tượng tưởng trong dưỡng khí. Vì những thứ kia cái gọi là tự ái, vô vị kiêu ngạo, không đáng giá được, thời gian sẽ chứng minh hết thảy."

Lăng Vĩ Linh không nhìn hắn, gục ở trên lan can đang nhìn bầu trời, "Ngươi trên hồ sơ viết chính là hai mươi ba tuổi xuất đạo, ta lại nghe quá ngươi hai mươi mốt tuổi phát hành sáng tác album, một mới xuất đạo, tựu bởi vì cùng đĩa nhạc công ty náo lật, đưa đến bị tủ lạnh hai năm người, tựa hồ không có gì tư cách nói lời như thế sao."

Lê Hoa cũng không  có bởi vì Lăng Vĩ Linh nhắc tới chuyện này mất hứng, ngược lại nghiêm túc nói: "Cũng là bởi vì ta biết bị tủ lạnh cuộc sống không tốt chịu đựng, cho nên mới còn có tư cách nói những lời này."

"Ta biết ý của ngươi là, bất quá lần này bị tủ lạnh, ta là cố ý, " này vốn nên là một bí mật, nhưng Lăng Vĩ Linh hay là không tự chủ nói ra, ở một như thế thành khẩn chính là biểu hiện đối với  sự quan tâm của mình nhân diện trước, nàng không muốn nói láo, "Ta hồng quá là nhanh, như vậy không tốt."

"Nga?"

"Có cao như thế đích nhân khí cùng danh khí, nhưng không có tới cùng thất năng lực, dưới tình huống này, bị Trèo(nâng) càng cao, cũng sẽ rơi càng thảm, rõ ràng là rất đạo lý đơn giản, mọi người nhưng luôn là thích mang may mắn trong lòng.  « đế vương yêu »  ta xem rất nhiều lần, mặc dù Vương đạo cũng nói ta diễn đắc không tệ, nhưng kỳ thật còn có rất nhiều có thể tiến bộ địa phương, cùng ngươi đối với  hí thời điểm, điểm này tựu thể hiện đắc càng thêm rõ ràng, khí thế trên còn có diễn kỹ trên, cũng hoàn toàn bị so không bằng, ta và ngươi chênh lệch còn rất lớn."

"Đã rất tốt, ta ở ngươi cái tuổi này thời điểm còn không có ngươi diễn đắc hảo đâu."

"Ngươi đang ở đây ta cái tuổi này thời điểm còn không có chính thức xuất đạo đâu rồi, " Lăng Vĩ Linh liếc nhìn hắn một cái, tiếp tục nói: "Duới tình huống như thế thành diễn viên, ý nghĩa một bộ vừa một bộ mới hí, hoàn toàn không có học tập, tỉnh lại, xem thời gian, biết rất rõ ràng mình còn có rất nhiều thiếu sót... Cho nên ta nghĩ trước lắng đọng xuống."

Lê Hoa cười, "Xem ra ta là trắng lo lắng ngươi, ngươi đối với mình rất nhanh giải, cũng rất có kế hoạch, hoàn toàn không có ngươi cái tuổi này nên có táo bạo cùng xúc động."

"Đúng vậy a, ta không đi ra ngoài chơi, không đi dạo phố, không mua say, không điên, không làm khó, không phản nghịch, không truy tinh, không tụ hội, không hát Karaoke, không giương oai, ân... Ta đại khái là thật già rồi." Lăng Vĩ Linh tự giễu nói, nàng cũng không thể nói cho nàng biết, trong cơ thể của nàng hiện tại giả là một hơn ba mươi tuổi linh hồn sao.

"Ha ha, ta cũng không cảm giác mình lão, ngươi tại sao phải nói mình lão, những thứ này cũng không thích, vậy ngươi thích gì?"

"Sự nghiệp, ân... Còn có tiền sao."

"Tiền sao? Điểm này cũng tương đối phù hợp hiện đại trẻ tuổi cô bé ý nghĩ, cái gì thà rằng ngồi ở BMW ghế lái phụ khóc, cũng không nguyện ngồi ở xe đạp chỗ ngồi phía sau cười các loại."

"Ước chừng vẫn có chút khác nhau, nếu như Khai Bảo xe ngựa người không thể để cho ta cười lời mà nói..., ta đại khái tương đối nguyện ý tự mình kiếm tiền đi mua một chiếc, sau đó mướn tài xế."

"Kia muốn thuận tiện cùng tài xế nói tràng yêu thương sao?" Lê Hoa nở nụ cười, "Ta cà phê nấu không sai, muốn đi nhà ta uống một chén sao?"

"Nhà ngươi?"

Lê Hoa giơ tay lên chỉ chỉ mặt đất.

"Ngươi ở người? Tầng chót?"

"Ân hừ, muốn vào xem một chút à."

"Thời gian này uống cà phê? Hay là thôi đi, không còn sớm, ngươi tiễn trở về?" Lăng Vĩ Linh suy nghĩ một chút, hay là cự tuyệt,

"Có thể làm tài xế của ngươi là vinh hạnh của ta." Lê Hoa thấy thế cũng không có giữ lại.

"Đúng rồi, ngươi nghe nói qua 'Cô Phong sát' sao?" Lăng Vĩ Linh ngồi ở vị trí kế bên tài xế ngồi, nịt giây an toàn.

"Đây là cái gì? Phong thủy trên đồ sao?" Chánh trị gia, thương nhân còn có nghệ nhân, này mấy hành nghề tràn đầy không xác định tính, cho nên trong bọn họ gió mùa nước người một loại tương đối nhiều.

"Ân, ngươi không tin sao?"

"maggie tin loại vật này, cũng tìm người giúp ta coi là quá, bất quá ta cũng không tin."

"Khó trách ngươi có mua kia gian phòng ốc rồi."

"Kia phòng ốc có cái gì không tốt sao?"

"Lầu một tự mình cao nhân cao ngạo, nói chính là ngươi như vậy, phạm vào 'Cô Phong sát' dễ dàng không có bằng hữu, phụ tử không cùng, còn không có hoa đào." Lăng Vĩ Linh đối với  phong thủy thật ra thì cũng là kiến thức nửa vời, cố ý lung tung uy hiếp nói.

"Thiệt hay giả?" Lê Hoa rất phối hợp làm ra hoảng sợ hình dáng.

"Tin thì có không tin thì không lạc, bất quá nghe nói 'Một mạng hai vận tam phong thủy', ngươi nếu là mệnh trung chú định một thân một mình, đó chính là ở đến hoa đào trong thôn đi cũng vô dụng."

"Thật sao, ha ha." Lê Hoa cũng hoàn toàn không thèm để ý những thứ này.

Đem Lăng Vĩ Linh đưa đến mục đích sau, đưa mắt nhìn nàng xuống xe đi xa, Lê Hoa móc ra lam nha ống nghe điện thoại mang theo, một lần nữa phát động xe hơi, "Uy, Lý đạo sao? Ân, chuyện đã xử lý xong rồi, hôm nay đêm ảnh chụp với trang phục đóng kịch thường phách sao."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đầu tiên, khu vực thành thị châm ngòi pháo hoa pháo trúc không phải là tốt hành động, bé ngoan nhóm không nên học.

Tiếp theo, chúng ta phải tin tưởng, lê Thiên vương hẹn nữ chủ đi nhà hắn thật chỉ là vì uống cà phê (⊙v⊙ )

Cuối cùng, nên mưu đồ đến từ trăm độ, nếu xâm phạm P mưu đồ tác giả quyền lợi, thỉnh lập tức báo cho triệt hạ.

VIP chương 63 nghệ nhân quan Cổ Uy

Giải thưởng gièm pha chuyện phát sinh sau, Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường hai người cũng không lén liên lạc quá, chẳng qua là ở tủ lạnh tin tức truyền ra sau, Kỷ Tường phát tới quá tương tự an ủi tin ngắn, bất quá hắn nói chuyện phương thức như cũ lời nói ác độc.

Song sau Kỷ Tường đang tiếp thụ truyền thông phỏng vấn, nói tới Lăng Vĩ Linh, nhưng thái độ cường ngạnh công khai tỏ vẻ, nàng là tự mình trong suy nghĩ vô cùng ưu tú nghệ nhân, cũng là mình ở giới văn nghệ trừ Âu Nhạc Thanh ngoài, bằng hữu tốt nhất, vô luận xảy ra chuyện gì, này một chút cũng sẽ không thay đổi.

Làm ký giả tiếp tục truy vấn, Lăng Vĩ Linh kẻ khả nghi xài bắt lại vốn nên thuộc về hắn kim khúc tưởng tốt nhất người mới tưởng, hắn có thể hay không cảm thấy ác tâm, so với mới xuất đạo, đối đãi truyền thông thái độ đã ôn hòa  rất nhiều Kỷ Tường, khó được mặt đen nói: "Để cho ta cảm thấy đắc ác tâm, là các ngươi những thứ này tùy ý bịa đặt, vừa cố ý khích bác chúng ta quan hệ trong đó người." Nói xong, liền thẳng tắp đi vào bảo mẫu xe, cự tuyệt đón thêm bị bất kỳ phỏng vấn.

Ngày thứ hai, trừ mấy nhà truyền thông công kích Kỷ Tường đùa bỡn đại bài ngoài, càng nhiều là báo chí hay là có khuynh hướng ở Kỷ Tường cùng Lăng Vĩ Linh tình cảm thâm hậu trên làm văn, hai người này đã trở thành tục Lê Hoa cùng phương nếu nhẹ nhàng chia tay sau, giới văn nghệ nhất bị truyền thông coi trọng một đôi.

Mặc dù truyền thông nhiều đem Lăng Vĩ Linh cho rằng rồi giới văn nghệ tấm màn đen người bị hại, bất quá điều này cũng cũng không thể thay đổi nàng đoạt giải có nước phân sự thật này, cự tử tiêu khiển ở tủ lạnh nàng chuyện này trên thái độ hết sức kiên quyết.

Bởi vì mua tưởng gièm pha quan hệ, không ít nhà máy hiệu buôn triệt bỏ tùy Lăng Vĩ Linh đời nói quay chụp quảng cáo.  « tình yêu hai thêm một »  bởi vì thu thị tỷ số cao mà tránh khỏi bị chém eo vận mệnh, song chủ diễn nhưng tùy Lăng Vĩ Linh đổi thành rồi Lâm phân phân, lúc trước Lăng Vĩ Linh đã hoàn thành nhưng còn không có đắc kịp  truyền ra mấy tập, cũng đem toàn tùy Lâm phân phân tới  tái diễn. Kịch truyền hình tạm thời đổi lại diễn viên chuyện như vậy, chỉ có ở vượt qua trường phim bộ trung mới có thể phát sinh, như loại này đơn nguyên kịch xuất hiện tình huống như thế hết sức hiếm thấy.

Cự tử tiêu khiển loại này vô cùng cực đoan đích thủ đoạn, để cho không ít vốn là không thích Lăng Vĩ Linh người đứng ở nàng bên nào, hơn nữa bạn tốt Kỷ Tường ủng hộ, tủ lạnh sau vốn nên chợt giảm xuống đích nhân khí ngược lại hơi có tăng trở lại. Bất quá nếu là lâu dài thiếu hụt cho hấp thụ ánh sáng tỷ số, nhân khí giảm xuống cũng là chuyện sớm hay muộn.

Cùng ngoại giới đối với  Lăng Vĩ Linh kịch liệt thảo luận sở ngược lại chính là, bản thân nàng ở đối diện với mấy cái này chuyện thời điểm lại có vẻ dị thường bình tĩnh, giống như ngoại giới các loại bình luận cũng cùng nàng không liên quan, ngược lại trở lại chính thức tiến vào giới văn nghệ lúc trước, hai giờ một đường cuộc sống trạng thái.

Mới đầu cũng có ký giả mỗi ngày đến Apollon Hưu Nhàn Hội Sở đợi chờ Lăng Vĩ Linh xuất hiện, ý đồ phỏng vấn đến nàng, đào ra cái gì độc nhất vô nhị □. Song Lăng Vĩ Linh nhưng cự tuyệt tiếp nhận bất kỳ phỏng vấn, vô luận là đối mặt như thế nào vấn đề, bao gồm đoạt giải chuyện hoặc là tủ lạnh chuyện, cũng không phát biểu bất kỳ cách nhìn.

Đối mặt vô lương ký giả ý đồ chọc giận nàng giễu cợt thậm chí trong lời nói công kích, Lăng Vĩ Linh cũng chỉ là lấy lễ phép mỉm cười cùng trầm mặc tới  ứng đối. Càng về sau, các ký giả thấy ở trên người nàng đào không ra cái gì có giá trị tin tức, liền cũng không làm sao tới rồi. Lăng Vĩ Linh mỗi ngày chẳng qua là nghiêm túc thượng hạng huấn luyện chương trình học, giống như tự mình thật sự là tinh khiết người mới một loại, bất quá chính nàng lại biết, nàng hiện tại đi học phương thức là châm chích.

Hoa Hạ nước nghệ nhân chính quy mới ra đời thật ra thì cũng không nhiều, phần lớn cũng là bị tinh dò đào móc người bình thường, hoặc là nhân viên làm việc chuyển màn trước chiếm đa số. Bởi vì thay đổi giữa chừng nghệ nhân tỷ lệ trọng đại quan hệ, một thông báo đang chọn chọn nghệ nhân, phần lớn là nhìn Trù Tính công ty đề cử, cùng với đạo diễn, người chế tác quan điểm cùng yêu thích sở quyết định, phản cũng không có gì người sẽ để ý một ít giấy giấy chứng nhận.

Song, nếu như phải nhớ  đi về phía quốc tế đó chính là một loại khác tình huống rồi. Nước ngoài thông báo người chế tác, trừ muốn xem nghệ nhân ở kia bổn quốc giới văn nghệ sở lấy được thành tựu ngoài, cũng vô cùng để ý vị này nghệ nhân có hay không lấy được trên quốc tế nhận khả căn cứ chính xác sách một chuyện. Trong đó là tối trọng yếu tam hạng theo thứ tự là: Wien âm nhạc học viện âm nhạc chứng thực; Hawai vũ đạo học viện vũ đạo chứng thực; cùng với Newyork hí kịch học viện hí kịch chứng thực.

Mà hiện tại Lăng Vĩ Linh sở trành trên, chính là Newyork hí kịch học viện sở ban phát hí kịch chứng thực. Newyork hí kịch học viện là trên quốc tế nhất nổi danh hí kịch học viện, nó vì mỗi cái quốc gia nghệ nhân cung cấp ngắn hạn hí kịch huấn luyện chương trình học, Apollon Hưu Nhàn Hội Sở cũng là bọn họ hợp tác phương một trong, bất quá cũng không phải là tất cả mọi người có thể lấy được nghe giảng bài tư cách.

Newyork hí kịch học viện không cần  học sinh danh khí hoặc là nhân khí, bọn họ quan tâm chính là học sinh thực lực. Hoa Hạ nước nghệ nhân, nếu muốn lấy được nên học viện nghe giảng bài tư cách, phải tu ở Apollon Hưu Nhàn Hội Sở giáo sư trở xuống trong khóa học đạt tới nhất định trình độ: thanh âm vẻ mặt ( chuyên nghiệp ), tứ chi tiếng nói ( chuyên nghiệp ), nói chuyện kỷ xảo ( cao cấp ).

Mấy ngày chương trình học xuống tới, Lăng Vĩ Linh chỉ còn tứ chi tiếng nói chương trình học còn dừng lại ở cao cấp tài nghệ, bất quá cách chuyên nghiệp cấp bậc cũng bất quá là một bước ngắn. Vì ăn mừng tự mình gần đây tiến bộ, Lăng Vĩ Linh quyết định sau khi tan lớp đi mười chín hiệu tửu quán uống một chén, thư giãn một tí.

Hôm nay là thứ bảy, bởi vì mười chín hiệu tửu quán vip chế độ quan hệ, mặc dù là Chủ nhật buổi tối, bất quá người cũng không nhiều lắm, Lăng Vĩ Linh rất dễ dàng liền tìm được rồi trương bàn trống tử ngồi xuống. Thiên chuyện phát hành quá hai tờ sáng tác album một tờ khái niệm ep, cũng sâm diễn quá hai ba bộ kịch truyền hình, mặc dù không tính là đỏ thẫm, nhưng là đã sớm không có ở đây người đi làm rồi.

Bất quá lúc trước từng cùng cự tử tiêu khiển náo lật, đưa đến bị tủ lạnh, hôm nay đã đánh dấu bay lượn phía chân trời một lần nữa lên đường dân ca Thiên vương quan Cổ Uy, ở nhàn hạ lúc, còn có thể trở về mười chín hiệu tửu quán hát ca hát, mà hôm nay tựu vừa vặn là hắn ở trên đài cuộc sống.

Lăng Vĩ Linh cùng quan Cổ Uy cũng không  có quá nhiều giao thiếu tập, nàng vào cự tử tiêu khiển thời điểm, hắn vừa vặn rời đi, duy nhất chung chút, nói vậy chính là hai người cũng từng bị cự tử tủ lạnh quá chuyện này. Lăng Vĩ Linh chẳng qua là tính toán  uống một chén liền rời đi, cho nên cũng không còn làm sao quan tâm ở quầy rượu trú hát ca sĩ, bởi vì không muốn để người chú ý, sau khi ngồi xuống cũng vẫn là đưa lưng về phía quầy ba, cho nên cũng không  có lưu ý đến quan Cổ Uy.

Thì ngược lại quan Cổ Uy ở Lăng Vĩ Linh đi vào tửu quán cái kia một khắc lên, liền phát hiện nàng. Hắn quay đầu, cho dj một ra dấu tay, liền để xuống đàn ghi-ta, đi ra khỏi quầy ba.

"Để ý ta ngồi ở đây mà sao?" Lăng Vĩ Linh ngẩng đầu, liếc nhìn đứng ở trước mặt nàng quan Cổ Uy, do dự một chút, vẫn gật đầu.

"Nếu nhẹ nhàng cùng Kỷ Tường cũng theo nhắc tới quá ngươi, nói ngươi là một vô cùng ưu tú nghệ nhân, cho nên phía ngoài những lời đồn đãi kia ngươi không cần để ý, " quan Cổ Uy kéo ra băng ghế, ở Lăng Vĩ Linh đối diện ngồi xuống, "Ban đầu ta cùng Hạ Vốn náo lật thời điểm, tất cả mọi người nói ta khờ, không nghĩ tới hiện tại lại còn sẽ có người bước của ta rập khuôn theo, bị tủ lạnh cuộc sống có rất cực khổ sao?"

Lăng Vĩ Linh cười cười, nàng quả nhiên đã đoán đúng quan Cổ Uy tại sao tới đây, hắn ước chừng là đem mình cũng coi như rồi cự tử tiêu khiển người bị hại rồi, "Đại khái là mới vừa bị tủ lạnh, cho nên tạm thời còn không có cảm giác gì."

"Thật ra thì ta bị tủ lạnh thời điểm trôi qua còn rất vui vẻ, rốt cục có thời gian làm mình thích chuyện rồi, dĩ nhiên Nhược Vân cũng giúp ta rất nhiều, hoàn toàn không ngần ngại ta bị đóng cửa giết chuyện, như cũ để cho ta ở quầy rượu trú hát. Có thể hát mình thích ca cấp mọi người nghe, khoảng cách gần quan sát đến các thính giả vẻ mặt, chính là để cho ta cảm thấy đắc vui vẻ chuyện."

"Ân, vui vẻ rất trọng yếu." Ước chừng là trời sanh tính lãnh đạm, đối với  quan Cổ Uy lời của cũng không còn cái gì hứng thú quan hệ, Lăng Vĩ Linh có chút có lệ đáp.

"Dĩ nhiên, hay là hi vọng ngươi có thể đủ Đông Sơn tái khởi, ta hiện tại cùng Kỷ Tường một Trù Tính công ty, hắn cũng rất lo lắng ngươi."

"Thỉnh chuyển cáo hắn, ta rất khỏe, không cần lo lắng."

Quan Cổ Uy yên lặng lau mồ hôi, hắn rốt cục có thể hiểu được tại sao Lăng Vĩ Linh cùng Kỷ Tường có như vậy hợp phách rồi, hai người này giống nhau khó khăn thân cận, cũng chỉ thiếu điều ở trên mặt khắc lên người lạ chớ tới gần vài cái chữ to rồi. Suy nghĩ một chút lại nói: "Ta nghe quá ngươi album, mặc dù ngón giọng còn có thể hơn tiến bộ, bất quá ngươi âm vực rất rộng, âm sắc cũng rất đắc ý, để thời gian, nhất định sẽ trở thành một vô cùng xuất sắc ca sĩ, ngươi có hứng thú ở chỗ này trú hát sao?"

"Ân?" Lăng Vĩ Linh cuối cùng đối với hắn lời của nhắc tới một chút hứng thú, ngẩng đầu, dùng hỏi thăm ánh mắt nhìn hắn.

"Nhược Vân hôm nay không có ở đây, bất quá ta cảm thấy ngươi có thực lực này, nhìn ra được nàng cũng thật thưởng thức ngươi, gần đây công việc càng ngày càng nhiều, ta nhưng có thể có giảm bớt trú hát mấy lần, nếu như ngươi có hứng thú ta nhưng lấy giúp ngươi cùng Nhược Vân nói một tiếng." Quan Cổ Uy suy nghĩ một chút, vừa bổ sung: "Hát hiện trường, nhiều hơn nếm thử bất đồng loại ca khúc, cũng có thể rất lớn trình độ đề cao ca hát tài nghệ."

Lăng Vĩ Linh gật đầu, "Ta sẽ suy nghĩ, bất quá vạn nhất ta càng hát càng tốt, ra giá cũng so sánh với ngươi thấp, mười chín hiệu tửu quán không phải không cần ngươi?"

"Ha ha, nếu như là như vậy vậy liền đem vị trí này tặng cho ngươi lạc." Quan Cổ Uy đối với  Lăng Vĩ Linh cái này cười giỡn không chút nào để ý.

"Thật là người tốt a, ngươi nghĩ biết ta là nhìn ngươi thế nào đấy sao?" Lăng Vĩ Linh bưng chén rượu lên, đem còn dư lại non nửa chén rượu đỏ uống một hơi cạn sạch, "Ngươi là cái loại nầy xen vào thiện lương cùng người hiền lành ở giữa loại, không am hiểu cự tuyệt người khác, không có thói quen chủ động đi tranh thủ cái gì, đối với  tương lai của mình cũng không còn cái gì kế hoạch. Ở xử lý cùng cự tử tiêu khiển quan hệ chuyện này trên cũng giống như vậy, Hạ Vốn nói gì, ngươi thì làm cái đó. Đối với  quay chụp không thích kịch truyền hình, cũng chỉ là một vị chịu được, chỉ chờ đến cho hấp thụ ánh sáng quá độ, nhân khí không lớn bằng lúc trước, cũng không còn biện pháp ra sáng tác album, bắt đầu vì lượng tiêu thụ hát nước miếng ca, mới rốt cục bộc phát. Ta và ngươi cũng không phải là một loại người, gắng phải nói, ta ngược lại cùng Hạ Vốn càng giống một chút."

Lăng Vĩ Linh dừng một chút tiếp tục nói: "Còn có lúc trước đã rời đi lão đông gia, đem ngươi còn lại ca khúc làm một tờ ep một lần nữa phát hành, cũng không còn gặp làm ra cái gì phản kích hành động, đổi ký bay lượn phía chân trời sau, sự nghiệp trên tựa hồ không nhiều lắm tiến triển. Ngươi xác định ngươi bây giờ còn có thời gian quan tâm người khác sao? Bất kể thế nào nói, này giới văn nghệ có ngươi vô luận như thế nào cũng không muốn thua, cùng với vô luận như thế nào cũng muốn tranh thủ người sao."

Quan Cổ Uy nghe được lời của nàng, lộ ra một tia bí mật bị đoán trúng vẻ mặt.

Lăng Vĩ Linh không nói thêm gì nữa, giơ lên tay hoà thuốc vào nước vụ viên nói: "Tính tiền."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nữ chủ nhân không xấu, chẳng qua là miệng tương đối độc...

Hay là thích hơn minh 2 trong A Uy

VIP chương 64 Tiêu Y Lỵ đắc ý

"Chúng các, đã lâu không gặp a," Diêm vương trên cao nhìn xuống ngồi ở trên ghế, trêu chọc cùng mọi người chào hỏi, chẳng qua là những người khác cũng chưa có nàng hảo tâmnhư vậy tình rồi, "Rốt cục lại đến đào thải thời điểm rồi sao."

Diêm vương lúc nói chuyện, còn cố ý dừng lại một chút, song như cũ không có ai nói tiếp, mọi người hoặc cúi đầu chơi ngón tay, hoặc ngó chừng lưng bàn chân nhìn, hoặc có chút thấp thỏm nhìn nàng, trong lúc nhất thời cũng cảm thấy không thú vị, có chút tùy ý ngẩng lên ngón tay hướng một người trong đó, hướng về phía ngưu đầu mã diện nói: "Lần này đào thải chính là nàng, mang xuống sao."

Lâm Hạ Nhạc theo Diêm vương đầu ngón tay trông đi qua, bị nàng chỉ vào chính là lúc trước phiên phi diễn viên Trần Y Y, người này trời sanh tính ngạo mạn, đắc tội quá không ít người, trong đó cũng bao gồm tự mình, cho nên đối với nàng có chút ấn tượng.

Bị Diêm vương điểm trúng Trần Y Y đầu tiên là một bộ không thể tin ngu rụng vẻ mặt, ngay sau đó hét lên, "Không, không phải là ta, tại sao có thể là ta, nhân khí ở ta dưới nữ nghệ nhân rõ ràng nhiều như vậy, không, cái này không thể nào..."

Không có người để ý lời của nàng, Trần Y Y bị "Ngưu đầu mã diện" tha xa, biến mất ở một mảnh trong bóng tối.

"Cắt, thật khó nhìn, mặc dù cái thế giới kia nhân khí ở nàng dưới người có thể không ít, bất quá rất đáng tiếc, đi xuyên qua làm bọn chúng ta đây, nhân khí đều ở nàng trên, " Chú Ý Đồng vừa nói, quay đầu nhìn về Diêm vương nói: "Lần này đào thải chính là cổ thiên tinh đúng không."

"Ha ha, đã đoán đúng, quả nhiên là người thông minh, ta thích, lần sau ngươi bị loại bỏ thời điểm, Bổn vương có thể suy nghĩ ở lâu ngươi đồng thời."

"Này thì không cần, bởi vì ta nhất định sẽ lưu đến cuối cùng." Chú Ý Đồng vừa nói, có chút khiêu khích nhìn một cái Lâm Hạ Nhạc.

Chú Ý Đồng như thế tự tin là có lý do.

 « đế vương yêu »  vừa mới loại bỏ, Vương Ryan đạo diễn mới hí  « khiêu vũ nước hoàng hậu »  đang ở trước đó không lâu cao điệu mở điện thoại, này bộ hí là điển hình Vương kiểu tình yêu tấm, vai nam chính tùy Lê Hoa đảm nhiệm, mà nữ chủ giác vẫn là tùy Tiêu Y Lỵ biểu diễn. Phối hợp diễn phương diện, cũng là tiếp tục sử dụng  « đế vương yêu »  lực lượng có sẵn, duy chỉ có thiếu lúc trước ở kim tượng tưởng trên đại phóng tia sáng kỳ dị Lăng Vĩ Linh.

Quen thuộc Hoa Hạ nước diễn nghệ sử mọi người biết, ngày sau phương nếu nhẹ nhàng mới xuất đạo, chính là bằng vào diễn Vương Ryan hí từng bước gặp may, có một thời gian ngắn, thậm chí bị gọi là Vương Ryan ngự dụng nữ chủ giác. Bất quá mấy năm gần đây, phương nếu nhẹ nhàng đem trọng tâm đặt ở đĩa nhạc trên, lại không gãy nếm thử hướng nước ngoài phát triển, đã rất ít đón quốc nội hí.

Lúc này, Vương Ryan liên tiếp hai bộ hí cũng làm cho Tiêu Y Lỵ làm nữ chủ giác, có thể nói là mới một đời "Ân nữ lang" ra đời, cũng có không ít người đem Tiêu Y Lỵ coi như rồi phương nếu nhẹ nhàng người nối nghiệp, mà Tiêu Y Lỵ cũng quả thật  không có để cho đại gia thất vọng.

Nàng gần đây rốt cục đẩy ra đích cá nhân thủ trương album, không chỉ có lượng tiêu thụ không tầm thường, làm việc giới danh tiếng cũng tốt vô cùng, "Ca hát không đi âm, diễn trò không ng" thành đại đa số người đối với nàng đánh giá, không ít có kinh nghiệm người chế tác thậm chí công khai tỏ vẻ coi trọng nàng trở thành tiếp theo giới nghệ có thể Thiên vương.

Bao gồm không ngừng cùng nàng hợp tác quá một lần, rất ít công khai tán dương những khác nghệ nhân đích thiên Vương siêu sao Lê Hoa cũng tỏ vẻ, nàng là giới văn nghệ nhóm này người mới trung xuất sắc nhất mấy một trong.

Trừ đĩa nhạc trên đại bị khen ngợi ngoài, Tiêu Y Lỵ cùng Tô Mạn Quân hợp diễn   « thiệt giả khanh khách »  cũng đem ở mới đích một năm làm sosa đài truyền hình mở năm tuồng truyền ra, nên hí trở thành lưới bầu bằng phiếu ra năm nay thụ...nhất mong đợi kịch truyền hình.

Chợt nhìn lại, bị tủ lạnh Lăng Vĩ Linh tựa hồ thua rất thảm, bất quá chính nàng nhưng cũng không thèm để ý, mới đích một năm vừa mới bắt đầu, không có gì hay sợ, huống chi, nàng cũng rốt cục thành công bắt được Newyork hí kịch học viện nghe giảng bài chứng nhận rồi.

Lúc trước quan Cổ Uy đề cập tới quầy rượu trú hát một chuyện, Lăng Vĩ Linh trải qua suy nghĩ, vì không ảnh hưởng đi học, cuối cùng cùng với lão bản nương tịch Nhược Vân thương định, chỉ ở mỗi tuần ngày buổi tối hát một cuộc. Giá tiền phương diện, Lăng Vĩ Linh mở rất thấp, nàng vốn cũng không phải là vì kiếm tiền, mà là vì bảo đảm nhất định cho hấp thụ ánh sáng tỷ số, cho các phấn ti nhìn thấy tự mình cung cấp một con đường.

Chủ nhật là mười chín hiệu tửu quán không phải là hội viên ngày, làm Lăng Vĩ Linh trú hát tin tức truyền ra sau, ngày đó lập tức chật ních. Cùng trong tưởng tượng bất đồng chính là, Lăng Vĩ Linh mê ca nhạc cũng không có tới bao nhiêu, hơn nữa là một chút đến xem nàng chê cười người, dệt hoa trên gấm chuyện như vậy không có nhiều người nguyện ý làm, thích bỏ đá xuống giếng tìm tồn tại cảm người cũng không Thiếu

Lấy trú ca hát tay mà nói, Lăng Vĩ Linh còn là một người mới, cho nên tạm không chấp nhận khách nhân chút ca, cũng không có hát tự mình album trong ca khúc, mà phần lớn là biểu diễn hiện tại trên thị diện lưu hành một chút nước miếng ca, song cho dù là như vậy, cũng thường nghe được dưới đài truyền đến khen ngược thanh âm.

Bất quá, Lăng Vĩ Linh như cũ kiên trì xuống, vài tuần đi qua, những thứ kia quấy rối người mới mẻ sức lực cũng không còn rồi, liền không thế nào tới, thì ngược lại mấy ủng hộ Lăng Vĩ Linh đáng tin những người nghe nhiều hơn.

Hoa Hạ nước không có cái gọi là âm lịch, cho nên tự nhiên cũng bất quá cái gì trừ tịch mùa xuân, thì ngược lại tương đối để ý lễ Giáng Sinh cùng Nguyên Đán. Lễ Giáng Sinh ngày đó, Lê Hoa gọi điện thoại hẹn Lăng Vĩ Linh cùng đi ăn tối, kết quả cuối cùng bởi vì Lê Hoa không có thể đúng hạn kết thúc công việc mà bị hẫng, về phần Nguyên Đán, Lăng Vĩ Linh còn lại là dứt khoát tính toán  ở Newyork hí kịch học viện làm như bình thường cuộc sống tới  vượt qua.

Lâm phân phân gia nhập cự tử tiêu khiển sau, rất nhanh tựu phát hành nàng cá nhân đích thứ hai trương album, này trương album không chỉ có giống như trước tùy Stephen hiến hát, lại càng tùy Stephen chịu trách nhiệm giám chế. Ở kế tiếp  sd dàn nhạc năm mới concert trên, để cho Lâm phân phân đảm nhiệm khách quý tin tức cũng đã chính thức công bố, mà sự kiện, Hạ Vốn lúc trước cũng cùng Lăng Vĩ Linh nhắc tới quá, cái này khách quý vốn nên là do nàng đảm nhiệm.

Mặc dù bị tủ lạnh chuyện là Lăng Vĩ Linh lựa chọn của mình, nhưng là đang nhìn đến một các phương diện thực lực cũng không bằng của mình cô bé, lấy đi vốn nên thuộc về mình kịch truyền hình nữ chủ giác, concert khách quý thậm chí là Hạ Vốn thưởng thức, Lăng Vĩ Linh tâm tình khó tránh khỏi có chút vi diệu.

Dưới tình huống này, Lăng Vĩ Linh duy nhất có thể làm đúng là làm cho mình bận rộn, tận lực không đi suy nghĩ những thứ kia có không có. Song đang ở Lăng Vĩ Linh ở Newyork hí kịch học viện đi học trong lúc, nhưng đụng phải ngoài ý liệu người.

"Vĩ linh, làm sao ngươi  ở chỗ này?" Newyork hí kịch học viện trên hành lang, Lăng Vĩ Linh ôm sách vội vã đi qua, đi trước người phòng học, làm một Á Châu người, ở cái địa phương này thật ra thì còn rất thấy được.

"Nếu nhẹ nhàng tỷ?" Lăng Vĩ Linh thấy người, không khỏi cũng cảm thấy có chút kinh ngạc, giải thích: "Ta thừa dịp tủ lạnh thời gian nạp điện đâu rồi, cũng là nếu nhẹ nhàng tỷ tại sao sẽ ở người?"

"Nga, ta mới hí vừa vặn ở Newyork lấy cảnh, nay Thiên Nguyên sáng, kịch tổ phóng giả một ngày, ta liền đến tìm lão bằng hữu."

"Lão bằng hữu?"

Đang ở hai người nói chuyện gian khích, cách đó không xa đi tới một vị anh tuấn Á Châu nam tử, mặt mũi rất thanh tú, nhưng cũng không mất thành thục nam tử mị lực, hắn đang nhìn đến hai nàng sau, còn nhỏ chạy hai bước phất phất tay nói: "Nếu nhẹ nhàng, ngươi đã đến rồi, chờ đã lâu rồi sao?"

"Sẽ không, " phương nếu nhẹ nhàng hướng nam tử cười cười, "Ta đến đem cho các ngươi giới thiệu hạ xuống, vị này là Lăng Vĩ Linh, xuất đạo vẫn chưa tới một năm, bất quá đã là vô cùng ưu tú nghệ nhân rồi, mới vừa ở hành lang ngẫu nhiên gặp phải."

Sau đó vừa quay đầu hướng về phía Lăng Vĩ Linh nói: "Hắn gọi san sát bay liệng, bạn tốt của ta, quá khứ là Hoa Hạ nước vô cùng ưu tú nghệ nhân, cũng đã làm một thời gian ngắn của ta người đại diện, bây giờ đang ở Broadway phát triển, chủ diễn võ đài kịch, thỉnh thoảng sẽ ở người giáo giáo khóa, cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm Á Châu ưu tú nghệ nhân công việc."

San sát bay liệng là minh tinh tình nguyện 2000 trong chính là nhân vật, này một bộ trò chơi Lăng Vĩ Linh không có chơi đùa, cho nên đối với hắn ấn tượng không sâu, bất quá làm Hoa Hạ nước từng tam vương một sau một trong, Lăng Vĩ Linh đối với hắn vẫn còn có chút ấn tượng. Ở nguyên Lăng Vĩ Linh quan điểm trong, san sát bay liệng cũng thuộc về hết sức ưu tú tam tê nghệ nhân, tựa hồ là bởi vì ở quốc nội vẫn bị đặt ở Lê Hoa dưới quan hệ, cuối cùng lựa chọn ra nước tìm kiếm mới đích hết đường. Bất quá bây giờ nhìn lại, san sát bay liệng ước chừng so sánh với nàng cho là còn muốn ưu tú nhiều lắm, dù sao, một Á Châu người nếu muốn ở Broadway đặt chân, thật ra thì cũng không phải là một vô cùng chuyện dễ dàng.

"Lăng Vĩ Linh phải không,  « tịch mịch tửu quán » ? Ta có xem ngươi diễn trò đâu rồi, rất xuất sắc, Vương Kim đạo diễn là một vô cùng ưu tú đạo diễn, nghệ thuật chẳng phân biệt được giá cả thế nào, không cần để ý ngoại giới lời đồn đãi." San sát bay liệng vừa nói hướng nàng vươn tay.

"Cảm ơn, " Lăng Vĩ Linh cùng hắn bắt tay, không biết có phải hay không bởi vì đã làm người đại diện quan hệ, san sát bay liệng làm cho người ta cảm giác so với một loại nam nghệ sĩ muốn càng thêm hiền hoà một chút, "Ngưỡng mộ đã lâu Lâm tiền bối đại danh, hôm nay rốt cục nhìn thấy bản thân rồi sao."

"Ha ha, không cần gọi ta tiền bối, gọi ta đứng thẳng bay liệng là tốt rồi."

Phương nếu nhẹ nhàng thấy hai người đánh xong chào hỏi, vội vàng mở miệng nói: "Vĩ linh như thế này còn có lớp sao?"

"Không có , chuẩn bị trở về phòng ngủ chuẩn bị bài một chút ngày mai đi học muốn nói nội dung." Newyork hí kịch học viện chương trình học là một Thứ hai kỳ, có cung cấp mỗi cái học sinh đơn nhân túc xá, bất quá vì vậy huấn luyện giá tiền không rẻ, về phần muốn bao nhiêu kỳ mới có thể bắt được kết nghiệp chứng nhận, sẽ phải nhìn học sinh thực lực của mình rồi.

"Kia buổi tối cùng chúng ta cùng nhau ăn cơm sao, nay Thiên Nguyên sáng đâu." Phương nếu nhẹ nhàng rất tự nhiên nói.

"Như vậy không tốt sao?" Lăng Vĩ Linh vừa nhìn san sát bay liệng một cái, bỗng nhiên có khí phách mình là bóng đèn cảm giác. Phương nếu nhẹ nhàng xem ra tựa hồ hoàn toàn không ngần ngại tự mình đang cùng nàng bạn trai cũ Lê Hoa đi rất gần chuyện này, hoặc là đang bởi vì chính mình hiện tại cùng Lê Hoa đi rất gần, nàng đem mình coi như tới tự mình, mới đúng nàng tốt như vậy.

"Này có quan hệ gì, khó được ra nước, sẽ không bị ký giả cùng, dĩ nhiên muốn hảo hảo chơi một chút, đứng thẳng bay liệng, ngươi sẻ không để ý a?" Phương nếu nhẹ nhàng vừa nói, quay đầu nhìn về phía san sát bay liệng.

"Dĩ nhiên, " san sát bay liệng ôn nhu hướng nàng cười cười, vừa quay đầu hướng về phía Lăng Vĩ Linh nói: "Cùng đi sao, ta biết chung quanh đây một nhà vô cùng gậy  phòng ăn."

Thấy hai người cũng không phải là khách sáo, Lăng Vĩ Linh cũng chỉ hảo gật đầu nói: "Ta đây tựu cúng kính không bằng tuân mệnh rồi."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tốt nghiệp năm các loại khổ ép, Anh ngữ phế đả thương không dậy nổi, ai tới giúp ta làm xong luận văn phiên dịch a... Phiên dịch a... Dịch a...

Nhắn lại = động lực

Không có nhắn lại = không muốn ngày hơn

Cho nên, các ngươi hiểu  ~

Cá nhân ta thật ra thì không quá thích Lâm phân phân...

VIP chương 65 Kỷ Tường buồn rầu

Bữa cơm này ba người ăn được rất vui vẻ, san sát bay liệng làm không chỉ có hiền hoà, cũng ra vẻ rồi đối với  Lăng Vĩ Linh thưởng thức, ở biết được nàng gần đây bị tủ lạnh, thậm chí muốn mời nàng thử chuyển hướng võ đài kịch, bất quá cuối cùng vẫn là bị Lăng Vĩ Linh lời nói dịu dàng cự tuyệt. Võ đài kịch ở Hoa Hạ nước cũng không tính thịnh hành, tập luyện cần đi tìm đại lượng thời gian, mà thu hoạch đích nhân khí lại không được có quan hệ trực tiếp, mặc dù biểu diễn võ đài kịch có thể sẽ ở diễn kỹ trên lấy được tiến bộ rất lớn, nhưng là nàng cũng không có có nhiều thời giờ như vậy.

Ở san sát bay liệng dưới sự giúp đở của, vốn là cần ít nhất ba vòng mới có thể lấy được Newyork hí kịch học viện chứng thực giấy chứng nhận, Lăng Vĩ Linh chỉ tốn hai tuần lễ liền lấy được, điều này cũng làm cho nàng có nhiều thời gian hơn đi học tập âm nhạc phương diện kiến thức. Bất quá trước mắt Lăng Vĩ Linh thực lực cách lấy được Wien âm nhạc học viện nghe giảng bài tư cách, còn có khoảng cách nhất định.

Lăng Vĩ Linh từ Newyork trở lại quốc nội thời điểm, cơ hồ các đại báo chí trên cũng đầy dẫy Tiêu Y Lỵ tin tức, đặc biệt là về nàng mới hí  « thiệt giả khanh khách »  chính diện báo cáo.  « thiệt giả khanh khách »  một khi truyền ra, thu thị tỷ số tựu thẳng tắp bay lên, truyền ra bất quá thập tập, chỉ làm tựu đại lượng miến, sáng tạo rồi một mỗi ngày tám giờ tối, canh giữ ở TV phía trước chờ chực sosa đài truyền hình mới hí dậy sóng.

Mà khi đài truyền hình công bố này bộ kịch truyền hình kịch bản tùy Tiêu Y Lỵ cung cấp, mà là nàng thủ bộ tự biên tự diễn tác phẩm, truyền thông đối với nàng tán dương lại càng bên tai không dứt, tài nữ cái này danh hiệu cơ hồ trở thành nàng đại danh từ.

Ôm biết người biết ta tâm thái, Lăng Vĩ Linh sau khi về đến nhà, trước tiên đang ở lưới tìm ra  « thiệt giả khanh khách » , đem đã có tập tính ra nghiêm túc nhìn một lần. Vì bảo đảm đài truyền hình thu thị tỷ số, trên in tờ nết tư chất nguyên muốn rơi ở phía sau đài truyền hình hai tập, bất quá cũng đầy đủ Lăng Vĩ Linh nhìn ra một chút đầu mối.

Này bộ hí ở bên trong, Tô Mạn Quân diễn kỹ rõ ràng tiến bộ không ít, huống chi nàng ở hí trung biểu diễn "Tiểu chim bồ câu" nhân vật này, đối với nàng mà nói mấy có thể coi như là bổn sắc biểu diễn. Về phần Tiêu Y Lỵ, kịch bản trong "Cây tường vi" nhân vật này, cơ hồ cùng nàng công chúng hình tượng hoàn toàn phù hợp.

 « thiệt giả khanh khách »  cũng không phải là đem  « còn châu khanh khách »  rập khuôn theo bộ, Hoa Hạ nước trong lịch sử là không có Thanh triều, bất quá Tiêu Y Lỵ hay là rất xảo diệu đem này bộ hí nội dung vở kịch bộ vào Hoa Hạ nước trong lịch sử là một loại triều đại. Ở chỗ này, hí nói dã sử đề tài đối với mọi người mà nói còn rất mới mẻ độc đáo, huống chi lần này hí nói là lấy tình yêu chuyện xưa làm chủ tuyến, phù hợp rồi chủ lưu kịch truyền hình người xem ( trung thanh niên thục nữ ) khẩu vị.

Mới mẻ độc đáo đề tài, ưu tú diễn viên, nổi danh đạo diễn, cường đại chế luyện đoàn đội, không tiếc dư lực tuyên truyền thủ đoạn, cũng làm cho này bộ kịch truyền hình thành công để xuống kiên cố trụ cột. Bất quá để cho Lăng Vĩ Linh để ý, hay là này bộ hí nội dung vở kịch.

Cùng nàng trong trí nhớ   « còn châu khanh khách »  so sánh với, này bộ hí rõ ràng cắt giảm rồi "Tiểu Yến tử" hoặc là nói "Tiểu chim bồ câu" nhân vật này phần diễn, mà là gia tăng thật lớn rồi Tiêu Y Lỵ sở vai diễn nhân vật phần diễn.

 « còn châu khanh khách »  này bộ hí có thể nói là chọn dùng hai nữ chủ hình thức, mà bởi vì Triệu Vi kỹ càng diễn xuất, hí trung tiểu Yến tử nhân vật này ngược lại càng làm cho người khắc sâu ấn tượng, giành được chiếm được đông đảo người xem yêu thích. Mà  « thiệt giả khanh khách »  này bộ hí trung thì vừa vặn ngược lại, tùy Tô Mạn Quân vai diễn "Tiểu chim bồ câu" có thể nói là hoàn toàn biến thành rồi nữ Nhị Hào, vô luận là ở phần diễn trên hay là được hoan nghênh trình độ trên, cũng xa xa so ra kém Tiêu Y Lỵ sở vai diễn "Cây tường vi" .

Mà kịch bản bị như vậy sửa đổi sau, nhưng không sinh ra bất kỳ không khỏe cảm, có lẽ đây mới là Quỳnh Dao này bộ tác phẩm bản ý cũng nói không chừng. Xem Quỳnh Dao nguyên tác mọi người biết, Tử Vi mới hơn phù hợp Quỳnh Dao tác phẩm trung nhất quán nữ chủ hình tượng, xinh đẹp thanh thuần, nhu nhược tốt đẹp, có tri thức hiểu lễ nghĩa, đa sầu đa cảm, vì yêu liều lĩnh.

Làm cho người ta không khỏi suy nghĩ sâu xa, có lẽ tiểu Yến tử nhân vật này vừa bắt đầu tồn tại mục đích, chính là vì sấn thác ra Tử Vi tốt đẹp, chẳng qua là bộ thứ nhất, vai diễn tiểu Yến tử diễn viên biểu hiện được thức sự quá xuất sắc, mới khiến cho lẫn lộn đầu đuôi, mà Tiêu Y Lỵ rõ ràng bắt được tinh túy trong đó, thành công lệnh Tô Mạn Quân biến thành phối hợp diễn.

Thật ra thì cho dù kịch bản không bị sửa đổi,  « thiệt giả khanh khách »  trung "Tiểu chim bồ câu" nhân vật này được hoan nghênh trình độ cũng rất khó khăn vượt xa "Cây tường vi" nhân vật này, dù sao Tô Mạn Quân cùng Tiêu Y Lỵ ở diễn kỹ trên chênh lệch, tựu giống như Lăng Vĩ Linh cùng Lê Hoa chênh lệch lớn bằng.

Phát hiện điểm này là không dừng lại là Lăng Vĩ Linh, còn có Vương Ryan. Ngay từ lúc  « thiệt giả khanh khách »  quay chụp trong lúc, Vương Ryan tựu được mời đi trước dò ban, cũng là ở đây, hắn phát hiện mình ở  « đế vương yêu »  này bộ hí ở bên trong, cho Tiêu Y Lỵ phát huy không gian thật sự quá ít, trên người nàng còn có tiềm lực rất lớn có thể đào móc.

Cũng chính bởi vì như vậy, từ một loại tương tự đền bù tâm tình, Vương Ryan muốn mời nàng bỏ ra diễn tự mình kế tiếp một bộ phim  « khiêu vũ nước hoàng hậu »  trong đích nữ chủ giác, mà Tiêu Y Lỵ cũng quả thật  không có để cho hắn thất vọng. Tiêu Y Lỵ ở  « khiêu vũ nước hoàng hậu »  này bộ hí trung sở ra vẻ diễn kỹ so sánh với Vương Ryan nguyên tưởng rằng còn muốn xuất sắc, chính là cùng hắn lúc trước đoán tốt Lăng Vĩ Linh so với cũng không thua gì bao nhiêu, mà hình tượng trên, Tiêu Y Lỵ thì tốt hơn nhiều.

Bất quá, ở sau đó không lâu Lăng Vĩ Linh tuyết tan ra lại phát, thể hiện ra kỹ càng diễn kỹ, thì để cho Vương Ryan hoàn toàn thu hồi Tiêu Y Lỵ có lẽ so sánh với Lăng Vĩ Linh còn có thiên phú loại ý nghĩ này, đây là nói sau, tạm thời không đề cập tới.

Lăng Vĩ Linh bắt được Newyork hí kịch học viện chứng thực giấy chứng nhận sau, thứ nhất hẹn nàng đi ra ngoài cũng không phải là Lê Hoa, ngược lại là luôn luôn không thương chủ động liên lạc người khác Kỷ Tường.

"Lúc nào có thời gian, cùng đi uống một chén sao."

Lăng Vĩ Linh ở trong điện thoại nghe được Kỷ Tường lời của, phản ứng đầu tiên là cảm thấy bất khả tư nghị, nhưng ngay sau đó lập tức kịp phản ứng, thanh âm của hắn nghe tựa hồ tâm tình không được tốt, cho nên đáp: "Ta hiện từ lúc nào đều có vô ích, thời gian ngươi định đi."

Cuối cùng, hai người hẹn ở thứ năm buổi tối mười chín hiệu tửu quán cách nhìn, thứ năm là biết viên ngày, vừa không phải là Chủ nhật, rất dễ dàng tựu đặt đến ghế lô. Lăng Vĩ Linh lấy được vip là bởi vì được Vương Kim thưởng thức, do đó cũng lấy được lão bản nương tịch Nhược Vân thật là tốt cảm, về phần Kỷ Tường, vừa bắt đầu là bởi vì người đại diện Kim Hạo Huân giới thiệu, sau lại, cơ hồ đem người làm như chủ yếu hưu nhàn nơi hắn, lại càng trở thành bạch kim kim vip hộ khách.

Đúng lúc là hai người này chung chút, cho nên Lăng Vĩ Linh tới mười chín hiệu tửu quán, cũng vừa mới bắt gặp Kỷ Tường từ Kim Hạo Huân gia dụng xe con trên đi xuống, Lăng Vĩ Linh làm bộ không nhìn thấy, trực tiếp đi vào ghế lô.

Kỷ Tường tự nhiên cũng nhìn thấy nàng, cùng Kim Hạo Huân nói chuyện với nhau rồi mấy câu, đưa đuổi đi, lại đang quầy ba điểm chén rượu, ngồi trong chốc lát uống xong sau, mới đi vào ghế lô.

"Ngươi người đại diện đưa ngươi tới ?" Lăng Vĩ Linh thấy rõ người, lên tiếng chào hỏi.

"Ân, nước ngoài hộ chiếu ở chỗ này không có cách nào dùng, lúc trước không chuẩn bị ở Hoa Hạ nước đợi thật lâu, cho nên cũng không còn chuẩn bị thi hộ chiếu, gần đây muốn thi rồi, lại không mấy giờ rồi, mua xe chuyện đoán chừng còn phải nữa chậm rãi." Kỷ Tường không phải là một nói nhiều người, lại càng không là một yêu giải thích, cho nên Lăng Vĩ Linh càng phát ra có thể xác định hắn hiện tại không được bình thường, hơn nữa còn là vô cùng có cái gì không đúng.

"Ân hừ, " Lăng Vĩ Linh cầm lấy trên bàn rượu đỏ cho Kỷ Tường rót một chén, nàng thân thể này tửu lượng thật sự chưa ra hình dáng gì, cũng không dám uống nhiều, nhìn Kỷ Tường dứt khoát đem chén kia rượu uống một hơi cạn sạch, không chỉ có có chút đau lòng này một lọ rượu ngon rồi, "Rượu đỏ không giống là ngươi như vậy uống, ngươi nếu tới mua say đích ta cho ngươi chút bình liệt, muốn nói cái gì nói thẳng."

Kỷ Tường vừa cho mình rót một chén, cũng may lần này không có nữa một ngụm uống hết, chẳng qua là cầm ở trong tay qua lại lắc lư, do dự mà mở miệng nói: "Ngươi cảm thấy Tiêu Y Lỵ người này như thế nào?"

"Làm sao đột nhiên hỏi cái này, ta cùng nàng không cùng tin tức ngươi sẽ không hiện tại mới biết được sao." Lăng Vĩ Linh để chén rượu xuống, nhìn Kỷ Tường, chờ hắn tiết lộ càng nhiều là ý nghĩ.

"Nàng gần đây cùng Kim Hạo Huân đi rất gần..."

"Ngươi hoài nghi quan hệ bọn hắn không tầm thường?" Lăng Vĩ Linh nghe ra rồi một chút đầu mối.

Kỷ Tường cười khổ một cái nói: "Thiên kim đại tiểu thư, làm vừa hiền hoà, tính cách hảo, ngay cả nhân khí gần đây cũng đến ta trên rồi, nếu là nàng thật thích Kim Hạo Huân, ta tựa hồ thật không có cái gì phần thắng sao."

Lăng Vĩ Linh hỗn loạn đầu, "A a, thật không biết ngươi cái kia người đại diện có cái gì tốt, cho nên ngươi bây giờ là muốn nghe ta đây nói rõ rồi không thích Tiêu Y Lỵ người, cùng ngươi nói một chút khuyết điểm của nàng, sau đó cho ngươi gia tăng chút tự tin sao?"

"Ta chẳng qua là cảm thấy ngươi có lẽ thấy được người khác không thấy được một mặt, không biết tại sao, ta cuối cùng cảm thấy Tiêu Y Lỵ có chút là lạ, cụ thể làm sao trách lại không nói ra được." Kỷ Tường trong tươi cười lộ ra một tia khổ sở, "Hắn không phải là trong vòng người ( nơi này hẳn là thông cảm gay vòng cùng giới giải trí  ), nếu quả thật cùng ta ở chung một chỗ, hắn có thể sẽ đối mặt rất nhiều thì ra là từ không có suy nghĩ qua áp lực, chúng ta vĩnh viễn cũng không còn có thể nắm tay tại trên đường đi dạo... Nếu như Tiêu Y Lỵ thật là cô gái tốt, ta nguyện ý buông tha cho hắn."

"Tình cảm chuyện như vậy thật là phiền toái, minh tinh thoạt nhìn cảnh tượng, nhưng kỳ thật nầy đây hy sinh rất nhiều thứ làm đại giá, tư ẩn cũng tốt, tự do cũng tốt, vô luận đi chỗ nào, có thể cũng sẽ có vô số ánh mắt ngó chừng ngươi. Cho dù hắn thật cùng Tiêu Y Lỵ ở chung một chỗ, làm một hơi có chút đầu óc người đại diện sẽ biết, bọn họ cũng không thể có thể giống như một đôi bình thường tình lữ như vậy đi dạo phố, cho nên ta cảm thấy đắc phía trước một có lẽ không tính là vấn đề."

Lăng Vĩ Linh dừng một chút vừa tiếp tục nói: "Về phần Tiêu Y Lỵ người này, khác ta không đánh giá, bất quá có một chút có thể khẳng định, nàng là một rất  người có dã tâm, đối với nàng mà nói sự nghiệp khẳng định so sánh với tình yêu trọng yếu, ta cũng vậy không tin tưởng lắm nàng sẽ thích Kim Hạo Huân người như vậy, ngược lại là lợi dụng hắn khả năng tương đối lớn. Cho nên ngươi nếu là thật sự vì nhà các ngươi người đại diện hảo, tốt nhất hay là không nên theo đuổi hắn và Tiêu Y Lỵ càng chạy càng gần cho phải."

Mặc dù Lăng Vĩ Linh có trở ngại dừng lại, nhưng đến cuối cùng, Kỷ Tường hay là uống nhiều quá, nện bước không khỏi có chút lảo đảo. Lăng Vĩ Linh cũng không muốn bị bắt gặp một mình đưa say rượu Kỷ Tường về nhà, vốn định gọi điện thoại cho hắn người đại diện, lại bị ngăn cản, không thể làm gì khác hơn là liên hệ rồi Âu Nhạc Thanh, hai người cùng nhau đem hắn tặng trở về, không ngờ nhưng vẫn là bị chờ đợi ở tửu quán phụ cận ký giả phách đến.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngọt ngào chương nhạc trong đợi ở Newyork san sát bay liệng rất tuấn tú sao ~~~

Đang suy nghĩ có muốn hay không để cho hắn và Ôn Trữ San ở chung một chỗ?


 






Nữ phụ vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ