Zarah's POV
Nagising ako sa Clinic ng School namin, I wonder bakit ako napapunta dun. Nawalan nga pala ako ng malay, nakita ko dun si Ivy may kausap sa phone ko.
"Zarah, buti naman at nagising ka na, okay ka na ba?" tanong sa akin ni Ivy. Sabay bigay sa akin nung phone ko.
"ahh, pagod lang ito, sino pala tumawag dito sa phone ko?"
"Call in abroad, si Clint James daw name niya, and nabanggit ko na nag collapse ka bigla."
(o_o) yan ang Facial expression ko nung narinig ko ang pangalang Clint James, siya yung childhood bestfriend ko, na noong birthday ko nagsabi siya sa akin kung pwede daw siyang manligaw.
"Uuwi daw siya ng Pinas next week, nag aalala siya sayo, sobra." dagdag pa ni Ivy.
Is it the right time for me to meet him once again?
Malungkot ako, kasi wala na kami ni Zeemuel.
Pinagbigyan ko si Coleen para maging masaya naman siya. Tama ba ang mga desisyon na ginawa ko?
"Someone calling. . ."
Si Mommy, I told her na okay naman ako, uuwi na ako, after a few minutes.
Naglalakad na ako sa Hallway kasama si Ivy, and that time nandun si Zeemuel, papalapit sa amin.
Kita mo sa mukha niya na nag aalala siya sa akin, pero I pretend na di ko sya napansin.
pinasabi ko na lang sa kay Ivy na
"Pagod na ako." kahit hindi. :-(
BINABASA MO ANG
Ms. Incomplete
RomanceThe lady who never stop pretending to be complete but the truth is she never felt to be complete.