p2

485 2 0
                                    

Chương 5: ngoài ý muốn trạng huống

Theo người mạo hiểm công sẽ ra tới, nhìn sắc trời một chút, còn sớm, Hàn Vũ đề nghị: "Chúng ta hôm nay phải đi đem chuyện này làm."

"Hôm nay?"

"Đúng vậy a, dù sao cấp nhiệm vụ mà thôi, hẳn là rất nhanh là có thể hoàn thành."

Viện Viện cũng đang có ý này, sớm một chút thu phục tài liệu sự, còn sót lại thời gian, là có thể hòa Hàn Vũ hảo hảo chơi đùa, quay đầu trưng cầu đoá hoa ý kiến, tiểu nha đầu tự nhiên sẽ không phản đối, nàng hiện tại mong đợi nhất chính là mạo hiểm.

Nguyên Heisen lâm ở Khảm Đặc Lạp thành lấy tây ước ngũ mười km, là Tinh linh tộc khu quần cư, tuy rằng viên này tinh cầu xinh đẹp, các chủng tộc hài hòa ở chung, nhưng mỗi một tộc đều có thói quen của mình, nói thí dụ như tinh linh, đại bộ phận vẫn là thích cuộc sống ở trong rừng rậm, bất quá, cũng có số ít cảm thấy trong thành cuộc sống thư thích hơn, những thứ này đều là ý nguyện của mình.

Đương nhiên, nguyên hải trong rừng rậm tinh linh số lượng muốn hơn rất nhiều, mà này phiến xinh đẹp rừng rậm, đối với đế quốc cũng có không giống bình thường ý nghĩa, bởi vì nó là hoàng hậu bệ hạ quê cũ.

Vivian, Hải Lam Tinh nổi danh mỹ nhân, mười bảy tuổi khi bị chọn vào trong cung.

Bước vào hầu môn sâu tựa như biển, huống chi hoàng cung, Vivian tuy rằng xinh đẹp, nhưng Minh Nguyệt đế quốc trong hậu cung mỹ nữ Như Vân, không nơi nương tựa nàng cũng không được sủng ái hạnh.

Vận mệnh loại vật này thật sự thực thần kỳ, mượn Minh Nguyệt đế quốc mà nói, đến nay đã truyền thừa suốt gần ba trăm năm, trong hậu cung lại chưa từng có sinh ra quá nhất vị công chúa, nghiêm khắc nói, điều này cũng không có gì cùng lắm thì, nhưng mà nhìn rồi quá nhiều hoàng tử, toàn bộ quốc gia đều ngóng nhìn nhất vị công chúa, liên hoàng đế cũng thường thường đi thần miếu cầu nguyện tế bái, hi vọng trời xanh có thể ban cho hắn một vị thiên kim.

Sổ năm trôi qua, trong hậu cung cũng không có thiếu Tần phi mang thai, khả sanh ra được đúng là không nữ nhi...

Dần dần, hoàng đế cũng đã chết tâm. Một lần ngẫu nhiên, hắn lâm hạnh Vivian, vị này Tinh linh tộc mỹ nữ cư nhiên mang thai sinh hạ một gã bé gái, tin tức truyền đến, hoàng đế quả thực khó có thể tin. Khả hạnh phúc tới chính là đột nhiên như vậy, vị kia xinh đẹp tiểu công chúa, là thần đối đế quốc ban ân.

Cả nước vui mừng, từ hoàng thất cho tới bình dân đều lâm vào vui sướng ở bên trong, ba trăm năm, suốt ba trăm năm, đế quốc rốt cục có đệ nhất vị công chúa, Vivian lập tức bị sắc phong làm quý phi. Bảy năm về sau, hoàng hậu chết bệnh, nàng lại chút nào không tranh cãi leo lên hậu vị.

Hoàng hậu chính là nhất quốc chi mẫu, từ trước đều xuất thân từ hiển hách quý tộc, Vivian lọt vào vô số người ghen ghét, lúc ban đầu vài năm. Nhằm vào nàng Địa Âm mưu ùn ùn, đáng tiếc đều không hữu dụng... Công chúa điện hạ rất được cưng chìu.

Có lẽ là thượng thiên đối đế quốc tam trăm năm qua hoàng thất không gái bồi thường, mỹ hi lộ. Cận cực kì thông minh, dung mạo cũng vô song. Mặc dù có chút bướng bỉnh, nhưng này không hư hao chút nào nàng bị ân sủng.

Cám Dỗ Học Viện Chi Tuyệt Sắc Vật Ngữ ( Sắc Cực Nặng ) FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ