p3

360 1 1
                                    

           

Chương 7: trọng sắc khinh hữu

           

Mỹ Nhân Ngư là tôn trọng lãng mạn bộ tộc, tư Bối Nhi thiếu chút nữa mất đi quý báu nhất này nọ, hiện tại Hàn Vũ một lần nữa đuổi về bên cạnh mình, nàng sẽ không lại bỏ lỡ.

           

Tuy rằng thực ngượng ngùng, bất quá tiểu Mỹ Nhân Ngư hiểu được, muốn đạt được tình yêu, liền phải tự mình cố gắng tranh thủ.

           

Nhưng mà nói nói dễ dàng, thực phải làm thời điểm lại gặp nan đề, làm như nhân ngư bộ tộc quý báu nhất công chúa, tư Bối Nhi tuy rằng nghịch ngợm, từ nhỏ nhưng cũng tiếp nhận rồi nghiêm khắc nhất hoàng thất giáo dục, liên mối tình đầu cũng không có quá, nào biết nên như thế nào đeo đuổi nam hài tử... Nhân gia vốn chính là thiên chi kiều nữ.

           

Loại chuyện này không thể xuất ra đi nói lung tung, duy nhất có thể lấy thỉnh giáo cũng chỉ có mỹ hi lộ, khả nha đầu kia đồng dạng là công chúa, căn bản là nói không ra tốt đề nghị.

           

Nghịch ngợm tiểu Mỹ Nhân Ngư lần đầu tiên đụng phải nan đề.

           

Cuối cùng nha đầu kia lôi kéo mỹ hi lộ đi học viện thư viện, mượn trở về một đống lớn tiểu thuyết tình yêu, sau đó lại đây đến ma pháp thủy tinh điếm, mua không ít hình ảnh đá thủy tinh trở về ( tương đương với địa cầu

 

DVD điệp phiến ) hai ngày sau, nha đầu kia bắt đầu tình yêu tri thức bù lại... Nhìn sổ bộ thanh xuân thần tượng kịch hòa N bản ngôn tình tiểu cụ thể có cái gì thu hoạch ai cũng không rõ ràng lắm, bất quá tiểu nha đầu mình ngược lại là có nhất điểm tâm đắc, vì thế ôm chờ mong mà ngượng ngùng tâm tình bắt đầu đuổi ngược Hàn Vũ.

           

Làm như nhân ngư bộ tộc tiểu công chúa, tư Bối Nhi cao quý mà xinh đẹp, dung mạo dáng người, đủ để bễ địch Thủy Vân tinh tam đại mỹ nữ, như vậy một vị tựa tiên tử cô gái chủ động lấy lòng, nói tuyệt không tâm động tuyệt đối là gạt người, chẳng qua nha đầu kia biểu đạt tình yêu phương pháp làm cho người ta dở khóc dở cười.

           

Phải biết rằng tiểu thuyết dù sao cũng là tiểu thuyết, thanh xuân thần tượng kịch bố trí kịch tình cũng là vì hấp dẫn ánh mắt, cố tình tư Bối Nhi nha đầu kia cực kì thông minh, khả tại tình yêu phương diện lại tuyệt không biết, chỉ biết đem theo trong sách hòa trên TV học được chiêu số cứng nhắc.

Cám Dỗ Học Viện Chi Tuyệt Sắc Vật Ngữ ( Sắc Cực Nặng ) FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ