Chap 20 (End)

5.3K 261 12
                                    

Ngày qua ngày, chuỗi thời gian hạnh phúc lại diễn ra, anh và cậu chỉ muốn thời gian dừng lại để hai người có thể ở bên nhau thật lâu.

"Awww..."

Taehyung đang gối đầu trên sofa thì nghe tiếng cậu la hét, liền đứng lên đi vào bếp "Em bị gì vậy, Jimin?"

Cậu không trả lời, trực tiếp ngất xuống nền nhà, anh hoảng hốt bế cậu rồi chạy đến bệnh viện, đưa Jimin vào phòng cấp cứu, tay anh lạnh ngắt, miệng thì lẩm bẩm cầu nguyện, cảm giác này sao giống với hôm đó quá...!

"Bác sĩ, vợ tôi sao rồi? Sao rồi hả?" Anh nắm lấy tay bác sĩ đầy lo lắng

"Cậu bình tĩnh nghe tôi nói đã, chúc mừng cậu vì bệnh nhân đã có thai, được hai tháng rồi"

"Sao? Jimin em ấy có thai? Vậy là...vậy là tôi sắp được làm ba?"

Bác sĩ gật đầu, anh vui mừng chạy đến nói với mọi người ở đó là mình đã được làm ba rồi, khiến mọi người hết hồn, anh còn ôm vị bác sĩ đó làm ông chỉ bật cười.

Sau khi "ăn mừng" đã đủ thì liền chạy vào phòng, đến bên giường cậu mà thích thú "Anh được làm ba rồi, còn em sắp được làm mẹ đấy!"

"Anh bị sốt à? Em là con trai thì sao mang thai? Hư cấu!"

"Nằm yên đó, từ nay mọi việc cứ để anh làm, em chỉ cần ngồi không đợi đến ngày sinh, hiểu chưa?"

Cậu thì đang bị anh làm cho choáng váng, nhưng cũng nghe lời mà ngồi im.

"Anh đang nói gì vậy? Em không hiểu!"

"Thì em có thai, hèn chi dạo này thấy em ăn cái gì cũng nôn ra hết, tưởng là bị anh hành nhiều quá nên mới như vậy, nào ngờ..." Anh chậc lưỡi

"Anh nói thật hả?" Cậu vẫn không tin được

"THẬT, mặt anh vậy có cần nói dối em?"

Jimin mỉm cười, xoa lấy cái bụng đang chứa một thiên thần nhỏ bên trong, ôi cảm giác được làm "mẹ" thật hạnh phúc.

Mấy ngày sau ~~

"Chồng à ~~ Lấy giúp em ly nước"

"Chồng à ~~ Lấy giúp em mấy bịch snack"

"Chồng à ~~ Lấy giúp em bịch me nào"

Thế là từ lúc cậu có thai anh phải làm tất cả công việc trong nhà, nấu ăn, quét dọn, quét nhà, lau nhà, rửa chén,...đều phải làm! Ngay cả khi có ý định ngồi nghỉ liền bị cậu sai vặt làm cho thở không ra hơi, nhưng kệ vì lo cho cậu và đứa bé trong bụng.

5 năm sau ~~

"Taehwan, Taesoo à mau ra đây đi học nào!"

Cậu đang bận rộn gọi hai đứa con trai của mình, anh thì đang ngồi ngoài xe đợi.

Năm năm trước, Jimin đã hạ sinh được hai bé trai sinh đôi, khuôn mặt của hai đứa rất kháu khỉnh, hai bên má hơi hồng nên càng trông đáng yêu ~~

"Omma à, Taehwan hyung cứ giành uống sữa với con" Taesoo chỉ trỏ anh mình mà mách với cậu

"Không có, tại hôm qua Taesoo em ấy qua phòng con coi ké Iron Man nên con chỉ uống miếng mà" Taehwan bĩu môi

"Được rồi, hai đứa mau đi học không thì appa la đó"

Jimin dắt tay hai đứa ra xe, anh thấy vậy liền mỉm cười, là một nụ cười của người làm ba, làm mẹ "Ba mẹ con mau lên xe, sắp trễ rồi"

Sau đó, cả bốn người cùng nhau lên xe đi đến trường của hai đứa trẻ. Cuộc sống của họ trở nên đẹp đẽ vậy đó, hận thù của Jimin cũng không còn, anh thì hết mực yêu thương gia đình, hai đứa trẻ rất ngoan, biết nghe lời nên gia đình của Taehyung và Jimin càng ấm cúng hơn, hạnh phúc hơn ~~

*Lại một fic đã có kết rất đẹp, ai hóng dự án fanfic mới hong <3 Trong thời gian au ra fanfic mới thì mong mấy mị qua bên longfic đọc cho đỡ buồn nha =))) Mọi người đọc vui vẻ rồi cmt nào ~~*

Fanfic (Vmin) Tôi thua anh, Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ