Chap 1: Cuộc cãi vã ngoài mong muốn

25 2 0
                                    

- Thưa cô chủ, mời cô đi học ngay kẻo muộn học đấy ạ!

- Không cần phải nhắc tôi đâu quản gia Kim, ông đã chuẩn bị xe cho tôi chưa?

- Xe đang chờ cô dưới nhà ạ!

    Jin Yong vẫn giữ phong thái từ tốn, đi thật chậm chạp ra xe, khuôn mặt xinh đẹp không chút cảm xúc. Cô ngồi vào xe, vừa nghe nhạc vừa nhắn tin trên chiếc limousine. 15 phút sau, chiếc xe dừng lại tại cửa Học viện Hoàng gia Quốc tế - ngôi trường chỉ giành cho giới nhà giàu

- Cô chủ, đã đến trường rồi ạ. Mời cô xuống xe.

- Tài xế Park, chiều này tôi sẽ nghỉ học đàn vì có hẹn với bạn. 6h anh hãy qua nhà Ji Hye đón tôi.

- Vâng thưa cô chủ.

     Jin Yong bước xuống xe, từng cơn gió nhẹ lướt qua mái tóc lượn sóng tuyệt đẹp . Ngay lập tức, có hàng ngàn ánh mắt đổ dồn vào Jin Yong, một phần là vì sự hào nhoáng của chiếc limousine và một phần là vì sự xinh đẹp trong lớp băng lạnh của cô. Jin Yong tiến thẳng vào lớp của mình- lớp chỉ dành cho học sinh con nhà vô cùng quyền thế, để mặc những lời xì xào bàn tán và những ánh mắt vây lấy cô.Jin Yong vừa vào lớp đã gặp phải Sora, con nhỏ đáng ghét không độ trời chung với cô.

    - Ái chà, Kang Jin Yong, thiên kim đại tiểu thư của trường ta đây mà.Trông cô hôm nào cũng như bà phù thủy già khú ấy nhỉ.

- Trông tôi như thế nào không phải là chuyện của cô-Jin Yong vừa trả lời, vừa bước một mạch vào chỗ ngồi, nét mặt không hề thay đổi dù chỉ một mi- li- mét.

-Hm, không hổ danh là tiểu thư tập đoàn samsung nhỉ, ăn nói cũng có tài đấy. Tuy nhiên là đạo đức của cô thì còn không bằng một con chó ngoài đường kìa.

- Đạo đức của tôi như thế nào không đến lượt cô đánh giá đâu. Tốt hơn hết là cô nên xem lại cái mồm cô đi

- Cô là gì mà có thể bắt tôi xem lại cái mồm mình chứ. Tôi thấy sao nói vậy thôi mà. Chính xác hơn là tôi toàn nói đúng sự thật mà thôi.

- Đúng là tôi không là gì với cô cả nhưng vì cô là bạn bè kiêm luôn kẻ thù của tôi nên tôi mới nhắc cho cô biết rằng mồm cô " thối " lắm. Tôi không nghĩ là cô có đánh răng đâu nhỉ !

-Tôi không muốn chấp lời nói của hạng tiểu nhân hèn mọn như cô đâu. Đôi khi tôi cũng thấy thật là khổ cho bố mẹ cô khi đã sinh ra đứa con khốn nạn như cô. Tôi đoán chắc là kiếp trước bố mẹ cô là ăn xin hay người hầu của......

CHÁT!!!!!!!!

Lập tức, tất cả mọi người đều quay lại. 

- KANG JIN YONG!!!!! Cô dám tát tôi ? Cô có được ăn học hay không mà lại dám tát bạn bè như thế hả?

    Bỗng nhiên vang lên mọt giọng nói từ đằng sau Sora.

- Tất nhiên là bạn tôi có ăn học rồi.

- Ji Hye! - Jin Yong khẽ thốt lên

- Cô đến rồi sao Ji Hye ? Tôi đây cảm thấy thật vinh dự vì được tiếp chuyện với tiểu thư tập đoàn Dầu khí Quốc tế đó - Sora nhếch miệng cười mỉa.

- Cảm ơn cô quá khen. Nhưng mà tôi thấy ngứa mắt cô quá đó  Kim Sora à . Từ nãy đến giờ cô ưỡn ẹo ở đây chưa đủ à?

- CÔ..... - Sora quay phắt đi, mặt đầy căm giận nhưng rồi bỗng thay đổi nét mặt 180 độ. Cô ta quay lại với vẻ mặt tươi cười và cất được một lời dường như là tử tế nhất từ đầu buổi đến giờ của cô ta

- Thôi được rồi, tôi sẽ đi ngay để tránh làm mất thời gian của hai vị tiểu thư đây nhưng chắc chắn tôi sẽ quay trở lại để thăm sức khỏe hai vị sau. Còn bây giờ, tôi xin chào tạm biệt hai người để về lớp học. Chúc hai người sẽ có một giờ học bổ ích - Sora đi ra khỏi lớp của Jin Yong. Bầu không khí quay trở lại bình thường.

Chuông vào học reo lên. Cô giáo bước vào lớp.

     " Chúng em chào cô ạ. " 

 - Cô chào các em. Cô có một thông báo quan trọng đây.

Cả lớp xáo xào lên, bắt đầu có những lời trao đổi, xì xào, bàn tán khắp lớp, vậy mà Jin Yong vẫn không thèm để ý. Cô chỉ để ý rằng, trời sắp mưa.

- Cả lớp trật tự nào. Các em nghe đây, ngày mai sẽ có một bạn mới chuyển đến lớp ta. Bạn ấy chính là con của thầy hiệu trưởng đó. Vì vậy cô mong các em sẽ chào đón bạn ấy thật nồng nhiệt.

Một học sinh đứng bật dậy hỏi:

- Em thưa cô, tên bạn  ấy là gì ạ ?

- À, tên bạn ấy là.............

Diabolik LoversWhere stories live. Discover now