" Cô Yuna, mau xuống phòng hội đồng họp khẩn"
- Vâng tôi xuống ngay- nói xong cô Yuna lập tức chạy đi, để lại nhiều sự bí ẩn về người sắp chuyển đến .
Sau một ngày dài, cuối cùng giờ học buồn tẻ cũng đã kết thúc. Jin Yong chậm rãi bước ra ngoài cổng trường cùng Ji Hye.
- Jin Yong, cậu muốn tớ gọi xe đến đón không hay là đi bộ đến nhà tớ?
- Đi bộ đi, ngồi trong xe suốt chán lắm.
- Ok.
- Đi ra Paris Deli ăn chút bánh ngọt đã. Tớ đói bụng quá- JIn Yong vừa nói vừa ngắm mấy bộ quần áo ở cửa hàng ven đường mà không để ý gì đến mọi thứ xung quanh.
" Bộp "
-Opps! Anh đi không nhìn đường à?
- Cô mới là người không để ý đấy chứ! Người xin lỗi tôi phải là cô mới đúng.
- Anh.... anh có biết tôi là ai không mà giám ăn nói như thế hả?
- Tôi biết cô là một người có mắt như mù và rất vô duyên.
- Anh nghĩ anh không vô duyên à?
- Theo tôi thấy thì tôi chưa thể vô duyên bằng cô được.
Tự nhiên hắn ta dí sát mặt vào Jin Yong. Quá bất ngờ, cô đảy hắn thật mạnh nhưng hắn vẫn đứng trơ ra đấy rồi nở một nụ cười ghê rợn.
- Cô học ở Học viện Hoàng gia Quốc tế à? Cái huy hiệu cài trên áo kia là biểu tượng của lớp chỉ dành cho con của gia đình có quyền thế thôi mà! Cô là tiểu thư nhà nào đấy?
-Tôi là Kang Jin Yong, người thừa kế tập đoàn samsung. Còn anh, anh là ai mà dám lên giọng với tôi hả?
- Ha ha, cô thú vị lắm. Muốn biết tôi là ai thì đợi đến mai nhé. Còn bây giờ thì good bye and see you again.- Hắn vừa nói xong liền bỏ đi không thèm ngoái đầu lại.
Jin Yong tức sôi máu. Từ hồi cha sinh mẹ đẻ đến giờ, đây là lần đầu tiên có một thằng con trai dám ăn nói như vậy với cô.
- Jin Yong à, kệ hắn đi, cứ coi hắn như một tên điên qua đường. Mặt cậu đáng sợ quá đấy, thôi đi mà.
-Hắn.... hắn là ai mà giám ......Hắn đích thị là muốn chết rồi.
- Thôi, đi ăn đi Jin Yong, tớ chuẩn bị chết vì đói rồi đấy.
Jin Yong hậm hực bước đi. Hai người ngồi vào bàn rồi gọi 2 suất bánh kem.
- Nói thật nha Jin Yong, tớ thấy hắn đẹp tai đấy chứ.
- Bộ mắt cậu có vấn đề hả Ji Hye? Hắn là tên chết bầm, chết dẫm, còn vô duyên nữa chứ đẹp trai cái nỗi gì.
- Cậu nghĩ lại đi Jin Yong, thân hình của hắn vừa chuẩn lại vừa quyến rũ nữa. Đúng là perfect!
- Tại sao tớ và cậu lại phải tranh luận chỉ vì cái tên không quen biết đấy chứ! Chuyển chủ đề đi.
- Nữ hoàng băng giá Kang Jin Yong à, theo tớ thấy thì có lẽ nếu cậu và hắn mà gặp lại thì tớ cá hắn sẽ là anh chàng đầu tiên trở thành bạn trai cậu đấy.
-Cậu luyên thuyên quá đấy Ji Hye, tớ không mong được gặp lại hắn đâu.
- Được rồi. Cuộc đời ai biết trước điều gì được chứ !
Jin Yong không thể hiểu nổi lí do vì sao cô luôn nghĩ đến hắn mọi lúc, mọi nơi mặc dù cô và hắn không hề quen biết. Đôi lúc, cô nhìn ra ngoài cử sổ và tự hỏi liệu cô và hắn còn được gặp nhau lần nữa không. Đơn giản là vì cô thật sự thấy tò mò về hắn.
Hôm sau, Jin Yong đến trường từ sớm để tránh xa sự phiền toái của những con mắt dõi theo cô và sự phiền nhiễu của con nhỏ Sora. Cô nằm ngủ cho đến tận lúc chuông báo hiệu vào lớp.Cô giáo nhanh chóng tiến lên bục giảng.
- Như cô đã nói hôm qua, hôm nay lớp mình sẽ có một bạn mới đến. Bạn ấy là một trong những học sinh ưu tú nhất cả nước. Cô mong các em có thể học tập và giúp đỡ nhiều cho bạn ấy. Nào, em vào lớp đi.
Từ cửa, một tên con trai bước vào. Hắn vận đồng phục mà vẫn lộ rõ thân hình người mẫu, chiếc áo sơ mi bỏ bung vài khuy làm khuôn mặt điển trai của hắn thêm phần ăn chơi.
Hắn vừa bước vào, cả lớp đều trầm trồ không nói nên lời, từ con gái đến con trai. Riêng Jin Yong vẫn hướng mắt ra phía cửa sổ và để tâm hồn bay bổng lên chín tầng mây mà không hề để ý rằng, kẻ sẽ làm đảo lộn cuộc sống của cô vừa bước vào.
- Cả lớp trật tự nào. Em hãy giới thiệu tên mình cho các bạn biết nào.
-Tên em là KWON SE EUN.
CÁI GÌ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!?
YOU ARE READING
Diabolik Lovers
RomantizmKang Jin Yong là thiên kim tiểu thư của tập đoàn samsung , được ăn sung mặc sướng, không thiếu thứ gì, hơn nữa còn là một cô gái xinh đẹp và.......lạnh lùng đến đáng sợ. Cô là ước muốn của bao nhiêu chàng trai nhưng thật đáng tiếc là không một anh...