━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
: 【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. yashuge. com◆
Phụ:【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả.
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Thứ nhất chương
Phòng giải phẫu.
Giải phẫu trung đích chỉ thị đăng còn tại lượng , Lâm Hiên khẩn trương đích bái bắt tay vào làm thuật khiến cho thủy tinh song, non nớt đích hai tay gắt gao đích giảo cùng một chỗ, nước mắt tràn đầy đầy hai mắt, lại thủy chung không có làm cho nó chảy ra, chính là ở hốc mắt trung đánh chuyển.
Đột nhiên đích, đăng diệt, môn mở ra .
Lâm Hiên vội vàng đánh tiếp, túm ở người thứ nhất đi tới đích thầy thuốc đích góc áo, ngửa đầu hai mắt đẫm lệ mông lung đích nhìn thấy hắn.
Thầy thuốc xem hắn, thương tiếc đích thở dài, vỗ vỗ đầu của hắn.
"Ba mươi phút sau đi thêm hộ phòng bệnh nhìn xem muội muội của ngươi đi."
Lâm Hiên đích ánh mắt sáng đứng lên, lập tức lại đầy cõi lòng hi vọng đứt quãng hỏi: "Kia, ta đây ba mẹ. . . . . . Hắn, bọn họ. . . . . ."
Thầy thuốc lại thở dài, "Không cần rất thương tâm, ngươi cùng muội muội còn muốn tiếp tục cuộc sống đi xuống đâu."
Một cái, hai cái, ba. . . . . .
Mọi người đi hết, chỉ còn lại có Lâm Hiên một người cô linh linh đơn độc bạc thân ảnh ngồi ở chỗ kia, giống như ngăn cách cả không gian, không thể phát hiện thời gian đích trôi qua.
Ba tháng sau.
Lâm Hiên đem bệnh nặng mới khỏi đích tiểu muội theo bệnh viện tiếp trở về nhà.
Nhìn thấy chỉ có sáu tuổi đích tiểu Lâm Nhiên quấn quít lấy băng gạc đích thân thể, đồng dạng chỉ có chín tuổi đích tiểu Lâm Hiên cảm thấy một loại cùng tuổi không hợp đích đau lòng.
Tiểu Lâm Nhiên mở to thật to đích ánh mắt nhìn ca ca, xem ca ca cấp nàng thượng dược, miệng vết thương rất đau, lại kiên cường đích cắn chặt khớp hàm liều mạng đích không cho chính mình kêu ra tiếng, chính là hốc mắt trung lã chã muốn ngã đích nước mắt lộ ra nàng đáy lòng đích bi thương cùng đau đớn. Lâm Hiên phóng nhẹ động tác.
Mười năm sau.
Ấm áp đích gió nhẹ phất qua ngọn cây, hơi chút phất tan một ít oi bức. Tiểu Lâm Nhiên lẳng lặng địa ghé vào cửa sổ thượng, hai mắt trát cũng không trát đích nhìn thẳng đại môn đích phương hướng, cùng đợi Lâm Hiên sẽ đến. Qua thật lâu sau, Lâm Nhiên rốt cục thấy ngoài cửa cách đó không xa kia mạt hơi hiển gầy yếu lại quật cường đích thân ảnh, hai mắt nhất thời sáng đứng lên, lập tức chạy ra khỏi phòng ngủ, xuyên qua trong viện đích đường nhỏ, hướng đại môn bôn quá khứ.
Trên đường đích Thạch Đầu bởi vì khuyết thiếu đánh để ý mà có vẻ có chút hỗn độn, hoành thất thụ bát đích gác lại ở nơi nào. Hứa là có đốt cấp, Lâm Nhiên căn bản không có chú ý tới bên chân đích thạch tử, lập tức liền sẫy ở tại ven đường.
Đau nhức truyền đến. Lâm Nhiên cắn răng, vén lên ống tay áo. Nguyên bản trắng noãn đích cánh tay giờ phút này sớm đã là đỏ sẫm một mảnh.
Nghe càng ngày càng gần đích tiếng bước chân, tiểu Lâm Nhiên vội vàng lại buông xuống ống tay áo, vỗ vỗ trên người đích tro bụi, đứng lên.
Bởi vì cha mẹ sớm thệ mà không thể không quá sớm đích tiến vào công ty đích Lâm Hiên, trở nên càng ngày càng thành thục ổn trọng, tuy rằng tuổi không lớn, lại nguyên vẹn biểu hiện ra bất đồng tầm thường đích thủ đoạn thiên phú, chẳng những làm cho tổng công ty đối hắn coi trọng vô cùng, lại làm cho công ty lý này lăn lộn nhiều năm xã hội đích lão bánh quẩy đều đối hắn kính sợ ba phần. Lâm Hiên cảm thấy được trên thế giới này, chỉ có cái kia còn sót lại đích muội muội mới là duy nhất một cái thiệt tình đối chính mình người tốt, cũng là chính mình kiếp nầy duy nhất đích vướng bận. Vì thế mặc kệ mỗi ngày có bao nhiêu mệt, hắn đô hội vội vàng đích chạy về gia, giống như một con phiêu bạc kinh năm mỏi mệt không chịu nổi đích thuyền nhỏ đột nhiên về tới chính mình đích thuyền cảng giống nhau.
Mang theo thưòng lui tới giống nhau đích thỏa mãn cảm đẩy ra trong nhà đích đại môn, Lâm Hiên thấy đích chính mình đích muội muội liền đứng ở một bên, giống như chỉ chờ một hồi, lại giống như đã muốn chờ đợi mười mấy năm giống nhau. Nháy mắt, một cỗ cảm giác khác thường đánh sâu vào Lâm Hiên đích trái tim, hắn đột nhiên muốn đem cái kia ngày càng tú lệ đích nữ hài tử ủng tiến trong lòng,ngực, không cho nàng phiền não, không cho nàng bị thương.
Nhưng là Lâm Hiên lại chính là đi qua đi sờ sờ tiểu Lâm Nhiên đích đầu.
"Thế nào? Hôm nay ngoan không ngoan, có hay không nghĩ muốn ca ca a?"
Lâm Nhiên ngẩng đầu lên, cố gắng xem nhẹ cánh tay đích đau đớn, mỉm cười.
"Hiên, ta hôm nay thông qua nói quán đích passing exam, trở thành chúng ta quán đích người thứ nhất hắc mang sơ đoạn! Còn có ta đích Piano cuộc thi cũng thông qua lục cấp ! !"
Lâm Nhiên rất không thích kêu Lâm Hiên"Ca ca" , vẫn đều là thẳng hô kỳ danh. Lâm Hiên thật cũng sủng nàng, không cùng nàng so đo cái gì. Lấy việc chỉ cần là Lâm Nhiên thích đích, hắn đô hội tán thành.
Tỷ như làm cho nàng học tập thể thuật, học tập sang quý đích Piano; tái tỷ như đồng ý nàng lựa chọn ra sức học hành cũng không ổn định đích tài chính chuyên nghiệp.
"Ân, cũng không tệ lắm." Lâm Hiên nắm cả tiểu Lâm Nhiên, bước đi hướng trong nhà đi đến, lại đột nhiên ngừng lại, cúi đầu nhìn thấy Lâm Nhiên.
Lâm Nhiên vừa mới tặng khẩu khí, nghĩ đến giấu diếm được hắn, vừa thấy Lâm Hiên lại ngừng lại, trong lòng không khỏi cú sốc vài cái.
Không phải Lâm Nhiên cậy mạnh, thật sự là Lâm Hiên có điểm. . . . . . Trời biết Lâm Hiên luôn luôn là cái gì đều không sao cả đích, này vài năm cơ hồ đều không có phát giận, duy độc kia một lần làm cho người ta trí nhớ như tân đích một lần, chính là bởi vì Lâm Nhiên tước hoa quả khi không cẩn thận vết cắt chính mình, bị Lâm Hiên biết sau, cả phòng ở thiếu chút nữa không bị hắn ném đi ~ từ đó về sau, Lâm Nhiên sẽ thấy cũng không dám để cho chính mình tái bị thương quá, không nghĩ tới hôm nay một cái không cẩn thận. . . . . .
Chột dạ đích trộm nhìn thấy Lâm Hiên, nho nhỏ thanh đích, ". . . . . . . Làm sao vậy?"
Lâm Hiên mặt không chút thay đổi, cách nửa ngày mới nói: "Không tính toán thành thật công đạo sao không?"
". . . . . . ."
Lâm Nhiên đặt lễ đính hôn quyết tâm bàn đích đóng nhắm mắt con ngươi, một lát sau mới mở.
"Là ta không cẩn thận quăng ngã một giao không cẩn thận trầy da một chút không cẩn thận chảy điểm huyết ta về sau không bao giờ ... nữa hội . . . . . ."
Lâm Hiên buồn cười đích nhìn thấy trước mắt anh dũng hy sinh giống nhau đích tiểu Lâm Nhiên, bắt đầu yên lặng tỉnh lại chính mình trước kia có phải hay không làm cái gì quá phận chuyện tình, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ đích thở dài, "Còn đau không đau? Về nhà ta giúp ngươi thượng dược đi."
"Da? !"
Lâm Nhiên kinh ngạc nhìn Lâm Hiên, nửa ngày quay về bất quá thần đến, ". . . . . . . Nga. . . Tốt."
Rộng mở đích phòng, sáng ngời đích cửa sổ sát đất, Khinh Vũ Phi Dương đích Lace (viền tơ) song sa. . . . Chính là tất cả đích xinh đẹp lại cũng không cập trước mắt người nọ đích tuấn nhan.
Lâm Nhiên cố gắng đích ngừng thở, không phân quấy nhiễu giờ phút này đích tốt đẹp, chính là lại ngay cả như vậy đích bình thản đều làm không được: "Nhiên nhân, ngươi làm sao vậy, mặt đều nghẹn đỏ, như thế nào không hô hấp?"
Lâm Hiên cúi xuống thân mình, hơi thở dâng lên ở mũi gian, lo lắng đích muốn vươn tay kiểm tra một chút. Lâm Nhiên giống như bị sợ hãi giống nhau lập tức nhảy dựng lên, lập tức xoay người chạy đi ra ngoài.
Làm sao vậy? Ta còn có thể làm sao vậy! Còn không phải bởi vì ta thích ngươi, thích của ta ca ca!
Lâm Nhiên một bên chạy, một bên có điểm ủy khuất. Vì cái gì chính mình sẽ thích thượng hắn đâu?
Nhìn thấy Lâm Nhiên chạy ra đi đích thân ảnh, Lâm Hiên lần đầu không có đuổi theo ra đi, chính là lẳng lặng địa đứng ở nơi đó, nửa ngày nâng lên thủ phủ ở ngực, nếu có chút đăm chiêu. Cuối cùng lẩm bẩm, "Xem ra ngày mai có khi gian muốn đi xem hạ lâm thầy thuốc , có phải hay không trái tim có cái gì vấn đề đâu, như thế nào đột nhiên như vậy đau!"
Đệ nhị chương
"Uy? Lâm Hiên?"
Ta nhìn chằm chằm đối diện đích Hoa Thiên building, kiên nhẫn đích cùng đợi di động bị người tiếp khởi. 23 tầng đích cửa sổ sát đất tiền có người ảnh nhoáng lên một cái mà qua, cái kia cao ngất đích, quen thuộc đích thân ảnh.
"Nhiên nhân, làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì sao? Ngươi hiện tại ở nơi nào?" Thông qua vô tuyến điện truyền đến đích lược hiển lo lắng đích thanh tuyến qua lại ta bồi hồi ở chỗ cao đích ánh mắt, ta không hề ý nghĩa đích xả một chút khóe miệng, nhìn mắt bên cạnh đích Diêu vũ, hắn giờ phút này đang ở chuyên chú đích nhìn ta, thấy ta quét về phía hắn đích tầm mắt, ôn nhu đích cười cười.
Cũng không có bởi vì cái kia tươi cười bình tĩnh đích nội tâm, ngược lại không thể ức chế đích nôn nóng đứng lên.
"Không có việc gì lạp, ta hiện tại ở ngươi ký túc xá hạ, chính là muốn cùng ngươi cùng nhau ăn cái cơm trưa, thuận tiện giới thiệu một người cho ngươi nhận thức. Khẩn trương cái gì. . . Tan tầm sau đi ra ăn đi."
Phía trước cửa sổ đích thân ảnh không ra dự kiến đích vòng vo lại đây, hướng chúng ta huy phất tay: "Tốt, các ngươi đi trước nhã uyển chờ ta."
"Ân, đã biết." Vừa định quải điệu điện thoại, lại nghe thấy Lâm Hiên lại sốt ruột đích bổ sung một câu, nhiên nhân, chú ý an toàn! !
Ngạch, chính là chịu không nổi hắn này tính cách, ta rõ ràng đều đã muốn lớn như vậy , hắn như thế nào luôn đem ta trở thành tiểu hài tử giống nhau đối đãi? ! Cũng không ngẫm lại ngày hôm qua là ai đem này dám đêm nhập hắn gia đích bọn đạo chích đánh cái rắm cổn nước tiểu lưu. . . . . .
Cũng không quay đầu lại tương đương khó chịu hướng đi cách đó không xa đích nhã uyển, Diêu vũ thấy lập tức tri kỷ đích theo đi lên.
"Làm sao vậy? Tâm tình như thế nào không tốt ? Nếu không chúng ta hôm nay trước không thấy ngươi ca , ta mang ngươi đi thả lỏng thả lỏng?"
Ta tà nghễ Diêu vũ, "Ngươi liền như vậy đối đãi hứa hẹn đích?"
Diêu vũ bị ta sang đắc có chút xấu hổ, liền không thèm nói (nhắc) lại, chính là đi theo ta vào nhã uyển, lẳng lặng đích chờ Lâm Hiên.
Vẫn đi theo Lâm Hiên bên người cuộc sống, ta đã sớm yên tâm trung đích kia phân cảm tình, cuộc sống quá mức vất vả, nếu tái làm cho ta trên lưng như vậy một phần gánh nặng, ta lo lắng cho mình hội khiêng không được. Huống chi, kia phân cảm tình cũng chỉ bất quá là cô gái mối tình đầu khi đích tinh khiết tinh khiết đích thích thôi. Ca ca vì chiếu cố ta đã muốn thực vất vả , ta không thể vì hắn phân ưu, ít nhất cũng không hẳn là thêm phiền mới đúng. Nhất là mấy năm gần đây, không biết có phải hay không ảo giác, tổng cảm thấy được Lâm Hiên giống như có chút trốn ta, không hề giống mới trước đây như vậy không chỗ nào kiêng dè . Chẳng lẽ là chê ta phiền sao không? Chính là từ mới trước đây đích lần đó thất thố bên ngoài, ta vẫn đều thực chú ý đúng mực đích a, hắn rốt cuộc là làm sao vậy?
Ta vô ý thức đích chớp lên bắt tay vào làm trung đích thủy chén, trong óc miên man suy nghĩ không có phát hiện đã muốn tan tầm đi vào tới Lâm Hiên, thẳng đến hắn rớt ra ta bên cạnh đích ghế dựa ngồi xuống, mới giựt mình giác hoàn hồn.
Lâm Hiên trước hướng đối diện đích Diêu vũ lễ phép đích cười cười, sau đó mới nghi hoặc đích tham tham của ta cái trán, hỏi: "Làm sao vậy? Tinh thần như vậy không tốt?"
Ta phất khai tay hắn, chọn mi cười yếu ớt.
"Không có việc gì. Lâm Hiên, đây là ta bạn trai, Diêu vũ. Ta như giả bao hoán đích ca ca, Lâm Hiên."
Lâm Hiên sửng sốt một chút, nhìn về phía Diêu vũ, vươn rảnh tay."Nhĩ hảo."
Diêu vũ cũng cười đáp lại, "Nhĩ hảo."
Nhìn như thân mật đích Lâm Hiên tự nhiên đích cùng Diêu vũ hàn huyên , nhưng là thoáng nhìn hắn vi thùy vi khiêu đích khóe mắt, ta không khỏi có chút kinh ngạc: Lâm Hiên ở sinh khí! Chính là hắn sinh tức giận cái gì?
Một chút cơm ngay tại chúng ta ba người các hoài tâm tư đích quỷ dị không khí hạ quá khứ, bởi vì Lâm Hiên đích kiên trì, Diêu vũ không có tặng ta về nhà trước hết đi rồi, mà chính hắn, cũng mười mấy năm qua lần đầu tiên kiều công tác, tự mình lái xe tặng ta về nhà.
"Nhiên nhân. . ."
Lâm Hiên cởi áo khoác làm được ta đối diện, muốn nói lại thôi.
Ta bĩu môi, bưng lên trên bàn đích chén trà, nhìn thấy hắn.
"Cái kia Diêu vũ. . . . . ."
"Diêu vũ làm sao vậy?" Chọn mi, nhìn ngươi như thế nào giảng! Xem nhẹ ta lâu như vậy, như thế nào, hiện tại nhớ tới quan tâm ta ?
"Ngươi cùng hắn khi nào thì bắt đầu đích? Ta cuối cùng cảm thấy được hắn không thích hợp ngươi." Không tự giác đích cau mày, Lâm Hiên không tán thành đích nói xong.
"Ba!"
"Như thế nào không thích hợp ? Là ta đàm luyến ái cũng là ngươi đàm luyến ái? Như thế nào ta cũng chưa giác và vân vân đều cho ngươi cấp giác ? Cảm tình ngươi này lâm bán tiên là không!" Ta xem Lâm Hiên nhảy dựng nhảy dựng đích khóe mắt, buông trong tay đích chén trà, không nhanh không chậm đích cãi lại.
Lâm Hiên đầu tiên là ngẩn ngơ, theo sau lập tức nhảy dựng lên, hình như có căm giận ngút trời giống nhau."Ngươi này còn không có đó đâu, liền vi cái kia tiểu tử theo ta cãi nhau, này phải gả còn khó lường ! ! Nói sau cái kia tiểu tử làm sao thích hợp ngươi a? Xem hắn như vậy, vóc dáng không ta cao, dáng người không ta hảo, lớn lên không ta suất, nhân phẩm không ta bạo, năng lực cũng không ta cường, hắn làm sao thích hợp ngươi a? . . . Ngạch. . . Cái kia. . ."
Ta dù bận vẫn ung dung đích nhìn thấy Lâm Hiên nháy mắt có điểm phát 囧 đích mặt, mỉm cười.
"Kia, không bằng ta gả cho ngươi tốt lắm. Thế nào?"
Lâm Hiên tiếp tục 囧, "Nói gì sai, ta. . . Ta liền đánh một cách khác. . . . . ."
Ta vỗ vỗ tay, đứng lên."Cách khác sẽ không dùng đánh, không phải đơn giản như vậy đích một sự kiện sao, nếu không ta đó ngươi, nếu không ta đó hắn." Nói xong, ta xoay người vào phòng ngủ, đóng cửa lại, không nghĩ để ý tới Lâm Hiên kia trương rối rắm đích mặt. Thật là, quả nhiên ngay cả ta luyến ái đều phải quản, hôm nay ta sẽ phát huy ta độc lập đích tính cách, hoàn toàn phản kháng một chút ngươi này chuyên chế cha mẹ!
Ở một trăm thứ không cố ý xem nhẹ Lâm Hiên đích tiếng đập cửa sau, gây sức ép cả ngày đích tinh thần có chút thả lỏng, ta bất tri bất giác đích liền đã ngủ. Khi ta mở to mắt đích thời điểm, ngoài cửa sổ đã muốn là tối đen một mảnh .
Phủ vuốt thủy buồn thanh kêu to đích cái bụng, ta quyết định hảo hảo an ủi một chút không có ăn cơm chiều đích bụng, đi tìm điểm ăn ngon đích.
Phía sau, Lâm Hiên hẳn là ngủ đi ~~~
Sờ soạng mở ra nhà ăn đích đại đăng, ta liếc mắt trên tường đích đồng hồ treo tường: rạng sáng ba điểm. Theo sau ta liền phát hiện trên bàn đã muốn làm tốt đích đồ ăn cùng hé ra tờ giấy.
Đồ ăn đã muốn lạnh , tờ giấy rõ ràng là Lâm Hiên lưu cho của ta.
Bất mãn đích cầm lấy tờ giấy, ta thật sự không nghĩ ra đã trễ thế này hắn còn muốn đi làm sao, này nhân cả ngày chỉ biết ở ta bên tai toái toái niệm, khả chính hắn còn không phải đêm bất quy túc! ! Càng nghĩ càng giận phẫn, ta thậm chí muốn tê lạn kia trương giấy ghi chép lấy tiết trong lòng mối hận! Nhưng là tiếp theo giây, rồi lại lập tức cải biến ý tưởng.
"Nhiên nhân,
Đồ ăn đều làm tốt đặt ở nơi đó, tỉnh ngủ liền đứng lên chịu chút, không cần cùng ca sinh khí. Ca công ty bên trong có chút việc, trước đi ra ngoài một chuyến, tối nay trở về, không cần lo lắng.
Hiên lưu. 16: 20"
16: 20? Hiện tại đều khi nào thì , đây là chậm"Một chút" sao không? ! Này Lâm Hiên thật sự là hơi quá đáng, đã vậy còn quá vãn cũng không về nhà!
Ta buồn bực đích ăn đã muốn lạnh xuống dưới đích đồ ăn, vừa nghĩ Lâm Hiên như thế nào còn không trở về. Đột nhiên, một cái ý niệm trong đầu thiểm tiến vào: Lâm Hiên chưa từng có đối ta nuốt lời quá, chớ không phải là ra chuyện gì? !
Nghĩ đến đây, ta lập tức ra một thân mồ hôi lạnh, không còn có cái gì ăn uống đi ăn cơm , cầm lấy điện thoại bắt đầu theo thứ tự bát đánh nào ta biết không nhiều lắm đích Lâm Hiên công ty đồng sự đích điện thoại. . . . . .
. . . . . ."Ngài bát có người sử dụng đã đóng cơ. . . . . ." ••••••
"Mẹ nó!" Hung hăng treo lên điện thoại, ta càng thêm đứng ngồi không yên.
Này rốt cuộc là làm sao vậy? Chẳng những Lâm Hiên đích, những người khác đích di động cũng đều thanh một màu đích tắt máy!
Rốt cuộc ngồi không yên đích ta, nhìn thấy bên ngoài sáng lên tới sắc trời, mặc vào áo khoác liền liền xông ra ngoài.
Ta muốn đi Hoa Thiên! Ta muốn tìm Lâm Hiên! !
Buổi sáng bảy giờ chung đích tiệp vận còn rất ít, lại không có giao thông công cộng có thể tới Hoa Thiên, ta cơ hồ là một đường chạy tới Hoa Thiên building! Nhưng là tưởng tượng đến Lâm Hiên có thể có việc, ta liền hận không thể chính mình có thể ở mau một chút!
Nhìn thấy thang máy thượng đích con số bay lên tới rồi 23, ta rốt cuộc nhịn không được, không đợi cửa thang máy hoàn toàn mở ra liền lập tức liền xông ra ngoài! Lâm Hiên! !
Trùng hợp mới từ đối diện trong phòng hội nghị đi ra đích Lâm Hiên liếc mắt một cái liền thấy được ta, thần tình mỏi mệt đích hắn sửng sốt hạ, liền bắt tay lý đích văn kiện hướng người bên cạnh trong lòng,ngực một tắc, vọt lại đây, kéo lại cánh tay của ta. Một cái kính đích hỏi ta làm sao vậy.
Nhìn thấy Lâm Hiên lông tóc vô thương, ta vừa mới vững vàng đích tình tự lại sôi trào lên!
"Làm sao vậy? Ngươi còn dám hỏi ta làm sao vậy! Ta hỏi ngươi, tăng ca vì cái gì không để cho ta điện thoại? Thấy ta phát điên rất có ý tứ có phải hay không? !" Nắm tay nhanh lại tùng, tùng lại nhanh, cuối cùng vẫn là một quyền huy quá khứ!
Phát ra của ta thế công, Lâm Hiên trở lại bảo vệ ta, vỗ nhẹ của ta phía sau lưng, "Thực xin lỗi, nhiên nhân, về sau sẽ không !"
Ta run rẩy đích quay về ôm lấy hắn, trong lòng mất đi đích thật lớn sợ hãi cảm dần dần bị đuổi tản ra, ta rốt cục hoàn toàn đích an tĩnh lại.
Mặc kệ phía sau những người đó các màu khác nhau đích ánh mắt, Lâm Hiên trước đem ta đưa đến hắn đích văn phòng, lại giúp ta phao chén bạch cúc, dặn ta tiểu ngủ một hồi, mới xoay người rời đi.
Buộc chặt đích thần kinh chậm rãi đích bị bạch cúc đích hương khí thư hoãn xuống dưới, ta mọi cách nhàm chán đích đứng lên, bước đi thong thả đến bên cửa sổ mở ra cửa sổ, tận tình đích hô hấp sáng sớm đích tươi mát không khí, tưởng tượng thấy Lâm Hiên hiện tại đích bộ dáng, không khỏi đối chính mình đích chật vật có chút buồn cười. Đột nhiên, vừa mới thả lỏng đích thần kinh lại hưng phấn lên: có người tới gần!
Từ nhỏ học tập thể thuật đích ta đối nhau nhân đích tới gần rất là mẫn cảm. Cực nhanh xoay người, còn không có thấy rõ tới nhân, ta liền cảm thấy trước mắt tối sầm, bị người tới bế cái rắn chắc.
"Nhiên nhân!"
"Ngạch. . . Diêu vũ?" Cắn răng dùng hết toàn lực mới đẩy ra hắn, này nam nhân như thế nào lớn như vậy khí lực, hơn nữa hắn như thế nào ở trong này?
"Ân. Ngươi ca gọi điện thoại cho ta nói ngươi ở trong này, hắn vội không ra, cho nên để cho ta tới bồi cùng ngươi. Thế nào? Hoàn hảo không?"
Diêu vũ lo lắng đích nhìn từ trên xuống dưới ta, có chút ngượng ngùng, ta hơi hơi sai mở mặt, cười đích mạn vô cùng tâm.
"Không có việc gì."
Trầm mặc.
"Nhiên nhân, ngươi, thích ngươi ca?"
Long trời lở đất đích một câu, cả kinh ta mãnh vừa nhấc đầu, môi thiếu chút nữa liền sát thượng hắn đích. Cố gắng trấn tĩnh đích lui ra phía sau từng bước, ta lãnh hạ ánh mắt.
"Ngươi suy nghĩ cái gì? Hắn là ta duy nhất đích thân nhân."
"Thân nhân thì thế nào! Nếu chính là thân nhân trong lúc đó đích cảm tình, ngươi hôm nay như thế nào hội như vậy xúc động?" Diêu vũ gặp ta phủ nhận, cũng lãnh hạ hé ra khuôn mặt tuấn tú, tới gần từng bước.
Nhìn thấy Diêu vũ như vậy không thể nói lý, ta thế nhưng nhất thời không biết nên nói cái gì, này thế đạo rốt cuộc làm sao vậy, như thế nào mọi người đều phải can thiệp ta chính mình chuyện tình? ( Please, người ta chính là ngươi bạn trai. . . )
". . . Đúng vậy, ta liền thích hắn, làm sao vậy? Ta liền thích ca ca ta, dù thế nào ? !" Cổ một ngạnh, ta ghét nhất bị bị người khác khoa tay múa chân! Ta cũng không tin cho dù là ta thích Lâm Hiên làm hắn chuyện gì a?
Diêu vũ ánh mắt trầm trầm, lại bước vào từng bước. Ta có chút sợ hãi đích nghĩ muốn tái lui, lại phát hiện phía sau chính là bên cạnh.
Ta vĩ đại đích thể thuật, làm mất đi không có còn hơn trước mắt này cao to đích nam nhân, mỗi lần tỷ thí đô hội bại cho hắn. Hiện tại. . . . . .
"Ngươi. . . Ngươi để làm chi?" Ta có chút gian nan đích nuốt nuốt nước miếng.
Diêu vũ thân thủ kháp trụ của ta cằm, nhất thời một trận đau đớn truyền đến, ta khó nhịn đích nheo lại ánh mắt.
"Diêu vũ, ngươi tên hỗn đản này! Mau thả ta ra! Ta đau! Ngươi. . . . Ngô. . ."
. . . . . .
Hắn. . . Hắn hắn ở hôn ta. . . !
Này. . . . . . Này trạng huống. . . Đây là cái gì trạng huống!
Ta hung hăng đích trừng mắt Diêu vũ gần trong gang tấc đích ánh mắt cắn đi xuống! Diêu vũ hừ hừ, buông ra ta, nâng thủ sát sát khóe miệng đích vết máu, nở nụ cười.
"Nhiên nhân, hắn là ca ca ngươi, ta mới là ngươi bạn trai!" Nói xong lại nhích lại gần.
Thật sự là để ý không rõ chính mình giờ phút này đích nỗi lòng, ta chỉ là theo bản năng đích đề tất phòng ngự, Diêu vũ hiển nhiên đã sớm liệu đến ta sẽ ra tay, hắn tư trật tự chậm đích bắt được của ta tất khửu tay, tiếp tục tới gần. Đại não trống rỗng, ta đã sớm quên phía sau đích cửa sổ là mở rộng ra đích, muốn thuận thế lại công kích, ta thân thể tự nhiên địa ngửa ra sau.
Diêu vũ giống như không có dự đoán được ta sẽ như thế công kích giống nhau, không chỗ nào phòng bị đích bị của ta chân phong bức lui ba bước, mà ta nhưng cũng bởi vậy rớt đi xuống!
Ta rốt cuộc thích ai? Lại hoặc là, ta ai cũng không thích? Mê mang đích cảm thụ được chung quanh đích phong, mơ hồ trung giống như nghe thấy có người ở hảm tên của ta, thẳng đến của ta thế giới lâm vào một mảnh Hắc Ám.
Đệ tam chương
Vô tận đích trong bóng tối đột nhiên kích động tiến lên một tia ánh sáng, kéo lại muốn ngủ say đích ý thức. Đồng ý thức cùng nhau thanh tỉnh đích, còn có toàn thân đích cảm giác, bởi vì ta cảm nhận được toàn thân đích đau nhức cùng với dưới thân mềm mại thoải mái đích đệm chăn.
Không nghĩ nhiều lắm đích ta nghĩ trở mình cái thân tiếp tục ngủ, mới hậu tri hậu giác đích phát hiện chính mình không thể tự do hoạt động.
Này. . . Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? !
Không nói đến trên người sơn giống nhau đè nặng đích nhân, thần thượng tàn sát bừa bãi đích hai phiến mềm mại, gần là cặp kia theo ta thắt lưng sườn trượt thả càng ngày càng hạnh kiểm xấu đích thủ khiến cho ta tần lâm phát điên!
Mở hai mắt, lập tức liền thấy gần trong gang tấc đích hé ra tuấn nhan, chính là giờ phút này nguyên bản hẳn là trắng nõn đích hai má bởi vì □ mà nhiễm thượng một tia màu hồng, khiến cho xưng được với là anh tuấn đích nam nhân thêm vài phần nhiêu mị.
Cảm tình ta đây là đang ở bị người phi lễ đâu!
Hoàn toàn tỉnh táo lại đích ta lập tức giãy dụa đứng lên, ai ngờ này hoàn toàn sử không hơn khí lực đích hành vi chẳng những không có theo kế hoạch rớt ra chúng ta trong lúc đó đích khoảng cách, nhưng thật ra làm cho cái kia nam nhân đích ánh mắt tối sầm lại tái ám, hơi thở lập tức không xong đứng lên.
"Minh nhân ngoan, không cần náo loạn, ngươi hội bị thương đích." Trầm thấp mất tiếng đích tiếng nói vang lên, sợ tới mức ta lập tức đình chỉ động tác. Chẳng qua. . . . . .
"Minh nhân. . . ?" Là ai?
Kéo qua của ta hai tay khấu lên đỉnh đầu, nam nhân một bàn tay ngăn ta sớm tán loạn đích vạt áo, một câu"Cứu mạng" ngạnh sinh sinh đích nghẹn ở giọng hát mắt nửa vời, ta trơ mắt đích nhìn thấy hắn bắt đầu □ của ta xương quai xanh.
Như thế nào. . . Của ta. . . . Bình đích. . . . . . Ta ta ta. . . . Ta như thế nào thành nam đích ?
"A. . . !"
Chết tiệt, cái kia lão biến thái thế nhưng cắn ta! Ta cắn răng dùng hết toàn thân đích khí lực thuận thế cung đứng dậy tử, đá văng hiểu rõ trên người đích nhân, xoay người nhảy dựng lên, đề phòng đích nhìn thấy hắn. Nam nhân buồn cười đích nhìn thấy ta, ngón cái cọ quá đỏ sẫm đích thần, hướng ta đi tới.
Trong lòng có nhiều lắm đích nghi vấn, ta không khỏi có chút cảm xúc không khống chế được, trực tiếp một quyền huy hướng cái kia biến thái đích mặt tiền của cửa hàng, nghĩ muốn nhanh lên chấm dứt chiến đấu. Lâm Hiên đâu? Diêu vũ đâu? Vì cái gì ta sẽ ở trong này? Nơi này lại là làm sao?
Nam nhân vươn tay cầm của ta nắm tay, cổ tay càng thêm lực, vì không cho cổ tay bị bẻ gẫy, ta thuận thế xoay người, hai tay đã bị hắn hai tay bắt chéo sau lưng ở sau người, bị bắt lọt vào trong tầm mắt đích, nơi nơi đều là cổ kính đích cái bàn gia cụ, ngạch, còn có, giường. . .
Rõ ràng đích cảm giác được khối này thân thể đích suy yếu, căn bản không có có được giãy khai đích khí lực, ta chỉ có thể cùng này nam nhân đàm phán, "Ngươi, buông."
. . . . . .
Sống lại? Xuyên qua? Mặc kệ là cái gì, ta giống như cũng không tái là Lâm Nhiên , mà thành cái gì minh. . . . . .
"Minh?" Cổ tay buông lỏng, ta lập tức xoay người theo dõi hắn. Phát hiện của ta không thích hợp sau, hắn nhíu nhíu mày, bình phục sau xúc động sau lại ngồi trở lại bên giường, dù bận vẫn ung dung đích nhìn ta, "Như thế nào, hối hận ?"
"Hối hận?" Hối hận cái gì? Này thân thể cùng vị kia rốt cuộc là cái gì quan hệ a? Ta còn là hẳn là trước muốn làm rõ ràng trạng huống đi?
"Là ngươi trước đưa ra chỉ cần ta giúp ngươi bãi bình tiễn Thiểu Dương ngươi là có thể đáp ứng ta một cái điều kiện, như thế nào hiện tại đổi ý ?"
Ra mòi hẳn là là hắn đáp ứng giúp ta chỉnh nhân, ta đáp ứng bồi hắn trên giường . Thật sự là. . . Bính kiến như vậy một cái biến thái, có đủ cẩu huyết.
"Là, ta đổi ý . Ngươi hiện tại có thể đi ra ngoài."
"Hừ, chính là nhân ta đã muốn giúp ngươi giải quyết , như vậy đi ta không phải thực có hại?"
"Cho nên?"
"Cho nên, mặc kệ ngươi có hay không đổi ý, đều không có dùng, hôm nay ta phải định ngươi !"
"Ha ha, thật không? Chính là ngươi dựa vào cái gì?" Ta cũng không tin, học mười mấy năm đích vật lộn, cuối cùng ngay cả chính mình đích trinh tiết đều bảo không được!
Cái kia nam nhân mị hí mắt con ngươi, chậm rãi tới gần. Ta không khỏi buồn cười, một trảo bắt được hắn đích cổ họng, hắn giống như thực ngoài ý muốn giống nhau, trố mắt một chút, mới chộp cái khai của ta song chưởng, một trận đau đớn, của ta hai tay lại một lần rơi xuống cái kia biến thái trong tay. . . Ta thế nhưng quên khối này thân thể đích suy yếu, lúc này nguy rồi. Hắn một tay chế trụ tay của ta cổ tay, , một tay nắm ở của ta thắt lưng, đem ta cố định trong lòng,ngực, cúi đầu ở ta bên tai, thở ra đích hơi thở biến thành cái lổ tai thực dương, mà không biết đích phát triển cũng cho ta khống chế không được đích tim đậpc nhanh hơn. Thật không phải để ý cùng nam nhân phát sinh quan hệ, chính là lấy ta hiện tại đích trạng huống, thực rõ ràng chính là bị ép tới kia một cái, mới không cần! Huống chi, chính là một bút giao dịch, mà ta Lâm Nhiên từ nhỏ đến lớn, sẽ không đã làm như vậy lỗ vốn đích sinh ý!
"Ngươi, buông tay!"
"Hảo, nhưng ngươi phải trước nói cho ta biết ngươi là ai. Đừng nói ngươi chính là ý minh, ý minh thân thể suy yếu, căn bản sẽ không cái gì công phu!"
Ách. . . Này căn bản là là không thể thừa nhận đích vấn đề, nếu nói ta không phải ý minh, không biết hắn có thể hay không hạ lệnh đem ta tha đi ra ngoài chết cháy."Ta chính là ý minh! Nếu ta không kém, ngươi đã sớm bị ta bóp chết ."
"Phải không?" Hắn lập tức hàm ở của ta vành tai, lại theo của ta cổ chậm rãi hôn đi xuống, ôn ôn nhuận nhuận đích xúc giác dẫn phát rồi một trận khống chế không được đích sợ run, đáng chết, khối này thân thể như thế nào như vậy mẫn cảm?"Ngươi muốn hay không nói? Nếu không nói sẽ không kịp nga. Lại hoặc là ngươi thực khát vọng thay thế hắn thực hiện hứa hẹn?" Mê say bàn đích nhìn thẳng của ta mặt, môi lại dần dần hạ di, "Các ngươi này hai trương, đồng dạng làm ta mê muội đích mặt. . ."
Trên mặt vẫn là vẫn duy trì gió êm sóng lặng đích biểu tình, trong đầu cũng đã bay nhanh đích chuyển qua vô số ý niệm trong đầu. Thừa nhận, vẫn là phủ định? Nếu phủ định, ta cùng khối này thân thể bản tôn căn bản không quen, phải như thế nào làm bộ? Mà nếu quả thừa nhận, nhất định là tử lộ một cái. Không bằng. . .
"A. . ." Tên hỗn đản này, thừa dịp ta không có chú ý liếm thỉ của ta ngực! Thân thể không thể khống chế đích loan hạ, "Ngươi. . . Dừng lại. . . Ta nói. . ."
Biến thái ngẩng đầu lên, lóe sáng đích con ngươi cười nhạo dường như đảo qua của ta môi. Sau trên lưng đích cánh tay căng thẳng, thân thể liền kề sát thượng hắn đích.
"Ta không nhớ rõ trước kia chuyện, cũng không nhớ rõ ta là ai, trợn mắt mở mắt con ngươi liền thấy ngươi . Khác cái gì cũng không nhớ rõ."
"Thật sự?" Hẹp dài đích Phượng mắt mị mị, hoài nghi địa xem xét ta, cánh tay lại nhanh một tấc.
"Thật sự thật sự, ngươi buông tay, ta. . . Ta mau suyễn không được tức giận. . . . Không tin ngươi đi hỏi hạ nhân . . . Uy, buông tay! !"
Biến thái rốt cục buông ra ta, chần chờ một hồi, giương giọng kêu tiến vào một cái hai mươi mấy tuổi đích thị vệ.
"Tiểu vương gia gần nhất bị thương sao?"
"Quay về điện hạ trong lời nói, hôm trước buổi sáng chủ tử cùng đi tranh khu vực săn bắn, không cẩn thận ngã xuống mã, vẫn hôn mê đến bây giờ. . . A, chủ tử ngài tỉnh?"
Giống như mới phát hiện ta giống nhau, cái kia tuổi trẻ thị vệ khoa trương đích hô một tiếng, trên mặt thực xảo diệu đích cất dấu một tia khinh thường. Có như vậy đích thị vệ ở, ta sẽ không ở kỳ quái này biến thái như thế nào có thể vào được, thân thể này có thể vừa được lớn như vậy cũng thật sự rất không khả tư nghị. Chẳng qua, tiểu vương gia? ! Điện hạ? ! Là thái tử? Này lại là lúc nào đại? Tùy Đường Tống nguyên minh thanh?
Cái kia biến thái, nga không, là thái tử lại bắt đầu dụng ý do chưa hết đích ánh mắt nhìn quét ta, kích thích ta cả người đánh một cái lạnh run, vi tránh cho quá mức thâm hụt tiền đích sinh ý phát sinh, ta ngay cả vội lấy tay đỡ lấy cái trán, hết sức suy yếu đích thở ra một hơi, "Điện hạ đi thong thả, thứ bổn vương thân thể không khoẻ, không thể xa tặng."
Cái kia biến thái thái tử vươn một cây ngón tay nâng lên của ta cằm, tối đích điểm điểm của ta chóp mũi, chậm rãi đích nói, "Liền niệm ở ngươi thân thể bị thương, này bút trướng ta trước ghi nhớ tốt lắm, sẽ làm ngươi còn đích." Dừng một chút, lại nói, "Ta là ý hạo, nhớ kỹ." Sau đó xoay người đi rồi.
Nhìn theo ý hạo sau khi biến mất, chút không có để ý bị cấp dưới thấy được như vậy suy đích một màn, ta gọi là ở đang muốn lui ra ngoài đích thị vệ, "Ngươi tên là gì?"
"Ách. . . A, ảnh."
"Ân, kêu quản gia, của ta tất cả thị vệ, cùng với tỳ nữ đến lớn thính tập hợp. Bất quá phía trước trước cho ta lấy mặt gương đến."
Ảnh có chút hơi hơi sửng sốt, nửa ngày mới trở về một tiếng, đi ra ngoài.
Nhìn thấy gương lý đích nhân, không khỏi có chút giật mình. Khi ta vẫn là Lâm Nhiên đích thời điểm, cũng đã tính đích thượng là tú lệ thoát tục , nhưng mà cùng này ý minh so sánh với, quả thực phải . . Khác nhau một trời một vực. Dài nhỏ đích Phượng mắt, anh tuấn đích mũi, hơi mỏng đích môi, giống như là hấp dẫn ngươi đi liếm thỉ giống nhau. . . Còn có cái loại này như gần như xa đích khí chất. . . Này kẻ gây tai hoạ! Không ngừng này đó, lấy ta kiếp trước có chút sở thành đích sinh lý học được xem, ý minh tiểu tử này thân thể suy yếu đích nguyên nhân, vô cùng có khả năng là thận hư. . . . . .
Không đến một nén nhang đích công phu, ta gọi là đích nhân đã muốn đều tới rồi đại sảnh . Tới rồi đại sảnh ta mới biết được ý minh này Vương gia thận hư đích nguyên nhân . . . . . . Chỉ là thị thiếp tỳ nữ, cũng đã chiếm đi đại sảnh đích nửa giang san. Mà của ta thị vệ, còn lại là từ ảnh, thác, thấm, lan, phách năm người tạo thành đích thân vệ, trong đó thấm cùng lan là hai cái mỹ nữ, nhưng là tuyệt đối không ai đối nguyên lai cái kia ý minh trung thành. Ách, này ý minh, khẳng định là thói quen hát hoa ngắt cỏ, còn liên lụy ta này con người mới. Này trước mặc kệ , còn muốn làm chính sự.
"Quản gia báo danh."
"Trần đi."
"Ngươi hiện tại trở về đem Vương phủ tất cả đích khả dùng tài vật cùng với tất cả thu vào cách liệt biểu biên sách, mặt trời lặn tiền giao cho ta. Mặt khác, trừ bỏ ngày thường hầu hạ ta bắt đầu cuộc sống hàng ngày ẩm thực đích tỳ nữ, hơn người phân phát."
"Phải"
"A, Vương gia, không cần a!" "Vương gia, ngài không cần Mẫu Đan sao?" "Vương gia. . ." Hôn mê, còn Mẫu Đan. . .
"Người tới, mang các nàng đi xuống."
"Phải"
Lúc này ảnh bọn họ xem ta đích ánh mắt đã muốn bán kinh bán nghi , hừ, cho các ngươi kinh ngạc chính là còn tại mặt sau đâu, còn nhiều thời gian, còn nhiều thời gian.
"Ảnh, ấn này trương phương thuốc trảo uống thuốc trở về, ngao hảo đưa vào ta trong phòng." Kia chính là ta vừa tới đến thế giới này thượng khai đích thứ nhất trương phương thuốc, chính là không nghĩ tới là trì thận hư đích, ai.
"Thác, ngươi cùng lan đem Vương phủ đích hộ vệ trọng tổ lân sửa, cũng tăng mạnh huấn luyện."
"Thấm, phách, các ngươi theo ta lại đây."
Ta đi vào quán chè, chính là cúi đầu đích phẩm di động đinh chử, thấm cùng phách cũng chỉ là lẳng lặng đích đứng ở một bên, tuy rằng một câu cũng không nói, nhưng là lòng ta lý rõ ràng bọn họ nhất định nghi hoặc ta hành vi hôm nay.
"Thấm, khu vực săn bắn là chuyện gì xảy ra?"
"Quay về chủ tử, lúc ấy Tuyên vương không nên cùng ngài tỷ thí cưỡi ngựa, hơn nữa khẩu khí không tốt, ngài nhất thời tức giận, không để ý chúng ta ngăn trở, kết quả. . ."
"Kết quả ta liền ngã xuống tới ?"
"Là, thuộc hạ bảo hộ không chu toàn, chủ tử thứ tội." Thấm miệng nói xong thứ tội, trên mặt cũng một bộ rõ ràng khinh bỉ đích biểu tình, thậm chí phách, nguyên bản không có gì biểu tình đích trên mặt cũng lộ ra một tia chán ghét. Lòng ta trung vừa động, sẽ không là ý minh bản tôn từ trước đích lỗi vị này mỹ nữ đi? Khinh bạc? Tên hỗn đản nào nhưng thật ra rất có có thể làm loại sự tình này.
"Phách, ngươi trở về thông tri ảnh, thác, lan, các ngươi năm nhân ngày mai buổi sáng đến thư phòng tìm ta. Thấm, ngươi theo ta đến."
"Phải"
Thấm không chút do dự đi theo ta đi tới thư phòng, nói vậy nàng này đây cho ta một thân suy yếu không động đậy nàng đi. Lòng ta hạ cười cười, cũng không để ý.
Đi vào thư phòng sau, ta phân phó thấm vọt hai chén trà, một mình bưng lên một ly, cũng không dùng để uống, chậm rãi đích nghe trà hương, tự hỏi nên như thế nào mở miệng đi thay đổi ý minh cấp thấm lưu lại đích ấn tượng. Phải biết rằng, muốn an ổn đích sống sót, thuộc hạ đích trung tâm chính là ắt không thể thiếu gì đó!
Đệ tứ chương
Nhìn thấy mặt trời chậm rãi đích hạ xuống ngoài tường, ẩn ẩn đích nghe thấy được một trận tiếng bước chân, còn có phách độc hữu chính là ngân chất vỏ kiếm nhẹ nhàng va chạm đích thanh âm, cảm thấy hiểu rõ. Thấm hơi hơi xả một chút khóe miệng. Ta buông chén trà, liếc thấm liếc mắt một cái, chậm rãi nói, "Thấm, ta cũng không nhớ rõ chính mình từ trước là cái gì bộ dáng, cũng không nghĩ muốn quan tâm." Dừng một chút, ta ngẩng đầu nhìn thấy phách ẩn thân đích phương hướng, lại nói, "Nhưng là sau này, một khi các ngươi hướng ta hứa hẹn trung thành, ta liền tuyệt không hội cho phép phản bội. Đổng sao?"
"Thuộc hạ hiểu được."
"Tốt lắm, ngươi đi xuống đi." Ta chậm rãi nhắm mắt lại."Kêu phách cũng rời đi đi, ta mệt mỏi." Cảm giác được thấm đích chấn động, ta sâu kín địa nói, "Yên tâm, lần này niệm hắn vi phạm lần đầu, ta sẽ không truy cứu, nhưng như có tái phạm, " ta phút chốc mở hai mắt, "Sẽ không dễ dãi như thế đâu!"
"Phải thuộc hạ cáo lui."
Chậm rãi bước đi thong thả quay về phòng ngủ, ta không khỏi tặng khẩu khí. Mới đến đích ngày đầu tiên, thật đúng là không dễ dàng a. Nhớ tới thấm rời khỏi tiền đích phản ứng, lại là tâm tình tốt. Nàng nhất định không có phát hiện chính mình đã muốn đối ta có chút sợ hãi , cứ như vậy, đến lúc đó thu phục của nàng nắm chắc trở về lại,vừa nhiều chia ra.
Kế tiếp chuyện tình, chính là dưỡng hảo ý minh khối này thân thể , chính cái gọi là thân thể là cách mạng đích tiền vốn. Ở nằm hơn phân nửa tháng lúc sau, ta rốt cục tốt không sai biệt lắm . Này nửa tháng đến, ta đã biết Tuyên vương phủ đích tài lạc gân mạch chỉ có triều đình đích bổng lộc cùng với đất phong đích cung ngân, thật sự là. . . . . . Một nghèo hai trắng. . . Mà ta vị trí đích thế giới này, Trung Thổ bị chia ra làm bốn, phân biệt là Lưu Vân quốc, ngọc quốc, thường quốc cùng linh quốc. Trung Thổ lấy bắc có đông, tây Đột Quyết, phía tây là mông Âu quốc, đông, nam cùng lâm hải. Ta chính là linh quốc đích kì Vương gia. Linh quốc quốc vương vừa mới qua đời, tháng nầy mạt linh quốc thái tử sẽ cử hành đăng cơ điển lễ. Thái tử, chính là cái kia biến thái ý hạo. Nói lầm bầm. . . Ý hạo, ta nhất định hội tặng một phần đăng cơ đại lễ đích. . . . . .
Nửa tháng sau, ta gọi là đến đây ảnh.
"Ảnh, chuẩn bị ngựa, thông tri thấm chờ năm người đến huấn tràng."
"Chủ tử, ngài đâu?" Ảnh một bộ hoài nghi đích bộ dáng.
"Ta cũng kỵ mã."
"Chủ tử?"
"Như thế nào, có cái gì vấn đề sao?"
"Không có, thuộc hạ tuân mệnh." Ảnh cau mày lui đi ra ngoài. Tiểu tử này, nên không thể nào cấp cứu tương đều cho ta chuẩn bị tốt đi.
Tới rồi huấn tràng lúc sau, ảnh bọn họ còn thật lâu không thể theo khiếp sợ trung khôi phục đi ra. Theo xuất môn thấy ta một mình lắc mình lên ngựa bắt đầu, mãi cho đến hiện tại, bọn họ đích biểu tình vẫn bảo trì ở run rẩy thượng.
"Ảnh, thác, phách, còn có lan cùng thấm, ta biết các ngươi vẫn cũng không tin phục ta, có đúng không?"
"Đúng vậy!" "Thuộc hạ không dám." Hai thanh âm đồng thời vang lên, chính là người sau nhưng thật ra thực nhiên ta ngoài ý muốn. Là ảnh cùng lan, mặt khác ba người lại đều bảo trì trầm mặc.
"Lan, giờ phút này ngươi cũng không tất khẩu thị tâm phi, nếu ta cho ngươi cho ta phó mệnh, ngươi hội sao?"
"Thuộc hạ không dám. Chủ tử, lan đích tánh mạng là ngài cứu đắc, ngài làm cho thuộc hạ làm cái gì thuộc hạ thì làm cái đó." A, ta còn thật muốn không đến, ý minh tiểu tử này thế nhưng không ngừng hội làm chuyện xấu a!
Ta tà suy nghĩ con ngươi đảo qua còn lại bốn người, cười đến phong khinh vân đạm, "Nếu hôm nay đều đến đây, không ngại chúng ta tỷ thí một hồi như thế nào? Nếu các ngươi gì một người thắng ta, sau này ta tuyệt không hội tái mệnh lệnh sai sử các ngươi, cũng cho các ngươi tuyệt đối đích tự do, như thế nào?" Ta hơi chút tạm dừng một chút, lại chậm rãi đích nói, "Lại hoặc là, các ngươi có khác muốn nguyện trung thành đích nhân? Như thế, ta sẽ đối với các ngươi buông tay đích." Lời tuy nói như vậy, nhưng là trải qua trong khoảng thời gian này đích quan sát, ta đã muốn có thể khẳng định, bọn họ năm người mặc dù không tin phục ta, lại tất cả đều là người trung nghĩa, đều là sỉ vu làm ra phản bội chuyện đích nhân. Cũng chính bởi vì vậy, ta mới bằng lòng hoa như thế đại đích tâm tư thu phục bọn họ.
"Vương gia ngươi không cần coi khinh chúng ta, tuy rằng chúng ta từ trước quả thật khinh thường. . . ." Ảnh nói còn chưa dứt lời, đã bị thác đánh gảy, "Vương gia ký có lời ấy, chúng ta cúng kính không bằng tuân mệnh ." Lúc này ảnh cũng tự biết nói lỡ, không thèm nói (nhắc) lại.
Năm người nhìn nhau, thác trạm ra từng bước, hướng ta chắp tay nói, "Vương gia, không bằng chúng ta đến tỷ thí bắn tên như thế nào? Chỉ cần ngài thắng chúng ta trong đó ý một người, cho dù chúng ta thâu."
Nhìn chung quanh một vòng, trừ bỏ lan, còn lại ba người đều hướng ta gật gật đầu, bọn họ thực khi ta là nhược Tây Thi sao? Bắn tên? Ở linh quốc, chỉ cần là một gã hoàng tộc, bắn tên công phu đều không phải bình thường đích cường, rõ ràng đích khinh thị của ta chỉ số thông minh a!
"Không cần , như vậy so với quá lãng phí thời gian, không bằng chúng ta nhiều lần quyền cước tốt lắm, các ngươi cùng tiến lên, thâu quá bán chiêu cho dù các ngươi thắng."
"Vương gia không ổn, một khi ngài làm bị thương, chúng ta. . . ." Thấm tựa hồ có chút bất an.
"Vô phương, ta trước thứ các ngươi vô tội. Thả muốn đả thương ta, cũng muốn đủ sự."
"Như thế, Vương gia xem chiêu!" Vừa nghe ta trước thứ bọn họ đích tội, ảnh lập tức khi thân về phía trước, lan đã lui tới một bên, thấm cùng phách như trước trầm mặc đứng ở một bên, mà thác thấy ảnh ra tay sau, cũng nhanh đạp vài bước, theo đi lên.
Ân, hai cái tiểu tử thân thủ đều cũng không tệ lắm. Ta trước lắc mình tránh thoát bọn họ đích công kích, thân hình chưa chuyển, hai tay đã tới, phân biệt đánh trúng hai người xương bướm. Chính là bởi vì ngày sau còn muốn lưu trữ bọn họ cho ta sở dụng, này một kích, ta chỉ dùng ba thành lực. Tha là như thế, ảnh thác cũng bị ta đánh đích ngay cả lui hai bước, mới miễn cưỡng ổn định thân hình. Năm người kiến thức của ta thân thủ, nhất tề thất sắc. Này ta nhưng thật ra có thể lý giải, một cái nguyên bản tay không bó buộc kê lực đích Hoa Hoa Công Tử (Play Boy), đột nhiên thành một cái thâm tàng bất lộ đích cao thủ, các ta ta cũng hiểu được mao cốt tủng nhiên.
Thấy này một màn sau, thấm cùng phách cũng không tái khoanh tay đứng nhìn, cùng nhau giẫm chận tại chỗ về phía trước. Thấy bọn họ bốn làm thành đích công kích giới, ta rút ra đai lưng, mọi nơi vung, đã phất qua bốn người ma huyệt, quay đầu lại xem xét xem xét lan, buồn cười nói, "Ngươi còn tại chờ cái gì đâu?"
Lan sửng sốt, lập tức cũng phi thân về phía trước. Ta giải bốn người đích ma huyệt, nặng nề gầm nhẹ, "Lại đến."
Năm người ở ta bốn phía trạm định, bày ra tư thế, tề quát một tiếng, lại một lần nữa ra chiêu. Ta còn là bãi của ta đai lưng, đột nhiên đích bò lên thác ra quyền đích cổ tay, lạp hướng về phía ảnh, tay kia thì cái trụ lan đích nhỏ và dài ngọc chưởng, phản thủ sử xảo kính đẩy lôi kéo, lan tức đứng thẳng không xong, đánh về phía thấm. Tiếp theo giây, lan cùng thấm ngã xuống một bên, ảnh trung thác một quyền, hai người bị ta dùng eo mang cuốn lấy, mà phách, đã muốn làm cho ta quét ngang tới đích chân bức ở đường đi.
Một lần nữa bó buộc trở về đai lưng, ta vỗ vỗ thủ lại trạm hảo, trên cao nhìn xuống đích nhìn thấy ảnh bọn họ năm người, vốn định chờ bọn hắn chính mình đứng lên, nhưng ai biết bọn họ tất cả đều đại giương miệng, không biết làm sao đích nhìn thấy ta. Bất đắc dĩ, ta chỉ hảo thanh thanh giọng hát.
"Các ngươi, đều trước đem cằm nhặt lên đến, tái đứng lên nói chuyện."
"Ách. . . . Là, chủ tử."
"Tỷ thí đã muốn chấm dứt, nhưng là ta quyết định, nếu các ngươi còn có người muốn rời đi, ta sẽ không cưỡng cầu đích, hiện tại nói ra đi."
"Thuộc hạ sau này duy chủ tử mệnh là từ, tuyệt không dám có nửa điểm câu oán hận!"
Ảnh chờ năm người ở trước mặt ta một chữ quỳ xuống, lấy thiên tự thệ.
"Hảo. Như vậy sau này, các ngươi chính là ta ý minh tuyệt đối tín nhiệm đích nhân, ta cũng hi vọng các ngươi, đừng cho ta thất vọng."
Phiên ngoại. Báo thù
Chói mắt dương quang không hề ngăn cản đích đánh vào đá cẩm thạch trên bàn, có lẽ là bởi vì tầng trệt góc cao, mới có thể có một loại tiếp cận trời cao lỗi giác. Thuận tay cầm lấy bên cạnh bàn đích ảnh chụp lau, ảnh chụp lý đích Lâm Nhiên vẫn là như vậy chói mắt.
Từ nhỏ cùng muội muội sống nương tựa lẫn nhau, bởi vì gia tộc đích nguyên nhân không thể không buông tha cho cái loại này bình thường tiểu hài tử đích cuộc sống, sớm đích tiến nhập công ty công tác. Nhưng là trong lòng mặt, là từ đến đều không có hối hận quá đích, bởi vì đúng là như thế, chính mình mới có thể làm cho muội muội quá thượng càng thêm thoải mái đích cuộc sống, mới không còn làm cho cha mẹ khổ tâm kinh doanh đích xí nghiệp tứ phân ngũ liệt.
Bất quá, chung quy là công phu không phụ lòng người, hiện tại đích lâm thị, sớm đã không phải lúc trước cái kia có thể có khả vô đích lâm thị . Không nữa một người, có thể dễ dàng địa không nhìn lâm thị, cũng không có một người, có thể ý đích xin chỉ thị lâm họ nhân sĩ!
Chính là Lâm Nhiên, giờ phút này ngươi lại ở nơi nào? Ngươi vì cái gì không ở ta bên người cùng ta, theo giúp ta cùng nhau chứng kiến này thời khắc? Ngươi vốn hẳn là cả đời bồi ở ta bên người đích! Đều là Diêu vũ! Đều là bởi vì Diêu vũ!
Hừ! Ta đã sớm nói qua ngươi cùng Diêu vũ không thích hợp cùng một chỗ, ngươi vì cái gì không nghe của ta đâu, bằng không ngươi lại như thế nào hội rời đi ta?
Xoay người"Hoắc" đích mở ra cửa sổ, nghênh diện mà đến đích lương khí thư hoãn lòng ta lý đích tích tụ khí, làm cho ta thống khổ đích tâm thoáng bình tĩnh một chút.
Đúng vậy, này vài năm ta vẫn đều tại đây loại thống khổ đích tâm tình hạ vượt qua đích. Ta không có lúc nào là đích không ở tưởng niệm nhiên nhân, mỗi phân mỗi giây đích đều nghĩ đến vi Lâm Nhiên báo thù!
Ta yêu Lâm Nhiên!
Giống như không có bắt đầu, lại giống như theo thật lâu trước kia mà bắt đầu . Ta yêu nàng, không để ý tới huynh muội đích thân tình, chính là làm như một người nam nhân như vậy yêu nàng.
Còn nhớ rõ lúc ấy chúng ta hai người thủ một tòa căn phòng lớn, mỗi đến sét đánh trời mưa đích thời điểm Lâm Nhiên luôn thực sợ hãi, rồi lại ngượng ngùng mở miệng làm cho ta bồi nàng. Nàng luôn như vậy quật cường thẹn thùng. Vì thế mùa hè thường thường là có thể thấy nàng ôm chính mình đích gối đầu, vô thố đích ở cửa thư phòng khẩu, chờ ta xử lý trong tay đích văn kiện. Mắt to đáng thương hề hề đích nhìn thấy ta, cố nén suy nghĩ lệ đích thủy mầu con ngươi cùng khéo léo đáng yêu có nguyên nhân vi ủy khuất mà thoáng đô khởi đích môi, làm cho người ta nhịn không được âu yếm.
Chính là ta lại như thế nào nhẫn tâm làm cho nhiên nhân chờ đâu?
Mỗi một lần bắt đầu sét đánh trời mưa, ta đô hội ở thư phòng yên lặng sổ nước cờ, chờ nhiên nhân đẩy cửa tiến vào, sau đó ở làm bộ như không có thấy của nàng bộ dáng, giống như thật sự sửa sang lại hoàn trong tay đích văn kiện giống nhau đứng dậy, sau đó nắm cả nhiên nhân, nhìn thấy nàng thỏa mãn an tâm đích tươi cười cùng nhau trở về phòng.
Tái sau lại. . . . . .
Tái sau lại, nhiên nhân không hề giống mới trước đây như vậy niêm ta , nói không mất lạc đó là giả đích, nhưng là ta hiểu được này cũng là không thể tránh khỏi. Chính là cứ việc như thế, tưởng tượng đến về sau chúng ta phải tách ra, lòng ta lý vẫn là hội rất khó chịu. Không biết có phải hay không ảo giác, có một đoạn thời gian ta thậm chí có thể cảm giác được Lâm Nhiên là cố ý trốn ta dường như. Kia đoạn thời gian lòng ta kinh run sợ, không phải đến có phải hay không nàng đã nhận ra cái gì. Bất quá may mắn, kia đoạn thời gian rất nhanh liền quá khứ, sau lại đích Lâm Nhiên so với trước kia còn muốn săn sóc, mỗi khi ta công tác đến đêm khuya đích thời điểm, nàng tổng hội ôn hảo sữa, hoặc là chử chén cà phê, lặng lẽ đích đặt ở của ta bàn học thượng.
Không chỉ như vậy. Lớn lên đích nhiên nhân thế nhưng còn muốn lựa chọn học tập thể thuật cùng kinh tế! Tuy rằng ta ở mặt ngoài cũng không đồng ý, nhưng là ta biết nàng học thể thuật là không nghĩ ta lo lắng, ha hả, nói không chừng còn muốn phải bảo vệ ta đâu ~ mà kinh tế, chỉ sợ là muốn giúp ta chia sẻ công ty này kẻ khác phiền chán đích việc vặt đi!
Khi đó, ta cả ngày đều ở cười trộm. . . . . .
Ta hoảng hốt cười cười, rớt ra ngăn kéo, xuất ra bên trong đích một quyển màu rám nắng nhật kí bản.
Đó là nhiên nhân đích.
Thật lâu trước kia, nàng nói nàng thích ta, hơn nữa làm cho này phân cấm kỵ chi luyến mà thống khổ.
Không lâu phía trước, nàng nói nàng rốt cục buông xuống kia phân không nên đích cảm tình, kính ta chỉ như huynh dài.
Sau đó, Diêu vũ đích thông báo.
Khấu khấu!
Lúc này. . . . . . Ta nghĩ một chút, phóng hảo nhiên nhân đích nhật kí, sau đó mới mở miệng.
"Tiến vào."
"Lão bản."
Quả nhiên là thừa. Hắn là ta sau lại ngẫu nhiên theo Lăng Chí tập đoàn trong tay cứu tới, rất có năng lực đích một người, đáng tiếc bởi vì buôn bán xung đột đắc tội Lăng thị, lại bởi vì diện mạo anh tuấn bị Lăng thị cái kia đại thiếu gia coi trọng, dùng đê tiện thủ đoạn buộc tới rồi trên giường, trùng hợp ta lúc ấy đã ở cái kia khách sạn, ngay tại bọn họ cách vách, lúc ấy liền đâu sao ma xui quỷ khiến đích đoạt nhân, cuối cùng lại tặng một cái MB cấp Lăng đại thiếu, mới rốt cục NHÂN.
Thừa rất có năng lực, đối ta cũng thực cảm kích, hơn nữa lẻ loi một mình thật sự không có gì nơi đi, liền đơn giản đi theo ta bên người, khi ta đích tư nhân trợ lý. Ta thực tín nhiệm hắn, chúng ta trong lúc đó có một loại khó có thể ngôn dụ đích ăn ý, hiện tại cũng chỉ có thừa mới dám ở ta nghỉ ngơi đích thời điểm xao ta cửa ban công.
Nhiên nhân đích rời đi làm cho ta hiểu được thế lực đích trọng yếu. Nếu lúc ấy ta từ hiện tại đích năng lực, Diêu vũ nhất định sẽ không sống lâu như vậy! Bởi vậy, hiện tại đích ta, nắm giữ đích sớm đã không chỉ có là bên ngoài thượng đích này sinh ý công ty . . . . . .
"Chuyện gì?"
"BOSS, ‘ Bất Dạ Thành ’ khai trương , đêm nay là chúng ta bên trong đích ‘ cắt băng ’, chín giờ bắt đầu."
"Ân, này ngươi bạn là tốt rồi, vẫn là nói, có cái gì phiền toái sao?"
Bất Dạ Thành là ta phía sau màn kinh doanh đích một nhà Ngưu Lang điếm, hạng mục đầy đủ hết, S M nên có giống nhau không ít. Biết ta là lão bản đích chỉ có thừa mà thôi, về phần buổi tối cái gọi là đích cắt băng, ta cũng không có tính toán lấy của ta chân diện mục kì nhân nga.
"Chưa nói tới là cái gì phiền toái, chính là. . . . . ."
"Chỉ là cái gì?"
"MB, Diêu vũ."
Lời ít mà ý nhiều, nói xong thừa sẽ không mở lại khẩu .
Thừa đối ta cùng nhiên nhân lúc trước chuyện tình nhất thanh nhị sở, mà ta cũng cho tới bây giờ cũng không tiết che dấu ta đối Diêu vũ đích oán hận. Bởi vậy, tuy rằng chỉ có hai cái từ đơn, ta cũng hiểu được ý tứ của hắn.
Tự hỏi một chút, ta gật đầu đáp ứng, "Ngươi đi làm, buổi tối ta phải ở 6B thất nhìn thấy hắn."
"Là, BOSS ."
=========================================================================
Đêm khuya.
Thoát khỏi này đáng ghét đích tên nhóm, ta xuất môn tìm được rồi thừa, ở hắn đích ý bảo hạ đẩy ra 6B thất đích môn.
Hôn ám đích ngọn đèn hạ, phô Ba Tư nhung đích thảm thượng đến này một cái bất tỉnh nhân sự đích nhân. Ta đến gần hắn, vỗ vỗ hắn đích mặt, làm cho thừa đưa hắn cột vào X hình cái thượng.
Đã lâu không thấy, Diêu vũ đến vẫn là giống như trước giống nhau tuấn tú bất phàm a. Anh tuấn đích mi, hơi mỏng đích môi. . . . . . Tay của ta chỉ theo hắn đích mặt khuếch trượt, theo mi cốt đến mũi, đến mặt sườn, đến môi, cuối cùng đút cho hắn một màu trắng đích viên thuốc, đưa hắn đích quần áo lột cái sạch sẽ, an vị ở một bên, cẩn thận đích nhấm nháp bắt tay vào làm trung đích hồng rượu, chờ hắn tỉnh lại.
Ăn xong giải dược, Diêu vũ rất nhanh còn có thanh tỉnh đích bệnh trạng. Vốn tính toán tự mình hầu hạ hắn một đêm, chính là khi ta nhìn đến hắn cặp kia sắp mở đích hai mắt là đột nhiên do dự , sau đó tông cửa xông ra, gọi tới trong điếm đích dạy dỗ sư L.
"Đem người ở bên trong hầu hạ tốt lắm, đừng tắt thở, ta buổi sáng lại đến."
"Tuân mệnh, boss!"
Thừa trầm mặc đích đi theo ta đi đến người phòng, cho ta thật thượng một chén rượu lúc sau liền lui đi ra ngoài, lưu cho ta một cái độc lập đích không gian.
Kỳ thật ngay cả ta chính mình cũng không biết vì cái gì hội đột nhiên lùi bước, là bởi vì vì hắn có yêu nhiên nhân?
Ô ~ nhu nhu nhảy dựng nhảy dựng đích cái trán, ta quyết định không hề nghĩ muốn này nhàm chán đích vấn đề, rút ra công ty văn kiện bắt đầu nhìn đứng lên.
Bốn giờ quá khứ, ta lại một lần nữa đi vào 6B thất, đứng ở cạnh cửa, không thể tái đi tới từng bước.
Diêu vũ đích trên người giăng khắp nơi che kín vết roi, □ bị trói buộc, phía sau càng không ngừng chảy màu đỏ đích chất lỏng, cắm đích chạy bằng điện mát xa lớn còn tại càng không ngừng chấn động , ngay cả núm đều dùng điện giáp kẹp lấy, cả người đã muốn mất đi ý thức.
Thấy ta tiến vào, L lập tức buông trong tay đích chén rượu, đã đi tới.
"boss, thật không biết ngươi làm sao tìm được đích nhân, lâu như vậy thế nhưng còn không chịu buông tha cho, đến thật sự là tự tôn tự ái đích nhanh đâu."
Ta tà liếc L liếc mắt một cái, "Cứu tỉnh hắn."
L xuất ra một cái bình nhỏ đặt ở Diêu vũ cái mũi dưới làm cho hắn nghe thấy một hồi, Diêu vũ cũng chậm chậm đích mở mắt.
Còn không có ý thức được là chuyện gì xảy ra, Diêu vũ mở miệng suy yếu đích mắng đến, "Biến thái. . . . . . Đừng nghĩ làm cho ta khuất phục. . . . . ."
Lòng ta lý đích hận ý lập tức lại cuồn cuộn đứng lên. Ta đi đến trước mặt hắn, thân thủ nâng lên hắn đích cằm, làm cho hắn nhìn thẳng ta. Tên hỗn đản này, ta đặt ở trong lòng bàn tay bảo vệ mười mấy năm đích nhiên nhân thế nhưng vì vậy hỗn đản mà trượt chân trụy lâu!
Không thể tha thứ!
"Lâm. . . . . . Lâm Hiên. . . . . . Nguyên lai là ngươi. . . . . ."
Ta lạnh lùng đích nhìn thấy hắn, "Đúng vậy, là ta."
Diêu vũ thống khổ đích run rẩy này khóe miệng, miễn cưỡng đích ngẩng đầu lên nói: "Vì cái gì?"
Ta quay đầu lại nhìn L liếc mắt một cái, L liệt nhếch miệng sừng, sẽ đi ra ngoài.
"Chờ một chút, lấy điệu này đó ghê tởm gì đó."
L nghe xong bất mãn đích quét ta liếc mắt một cái, miệng nói nhỏ, "Cái gì kêu ghê tởm, thế nhưng vũ nhục của ta. . . . . ."
Đương mát xa lớn rời đi Diêu vũ đích thân thể khi, ta rõ ràng đích nghe được hắn tặng một hơi.
Phòng chỉ còn lại có chúng ta hai cái, ta vân đạm phong khinh đích dùng một cây ngón tay khơi mào Diêu vũ cằm, khẽ động khóe miệng.
"Vì cái gì? Bởi vì ta hận ngươi."
Cằm bị cao cao nâng lên đích Diêu vũ gian nan đích phát ra tiếng, "Ngươi. . . . . . Hận ta?"
Ta ôn nhu đích cười cười, "Đúng vậy, nếu không phải ngươi, nhiên nhân như thế nào hội trụy lâu? Nếu không phải ngươi, nhiên nhân như thế nào sẽ chết?"
Diêu vũ thính lực lập tức thống khổ đích nhắm lại hai mắt, khóe mắt đích nước mắt càng không ngừng ngã nhào. Ta thờ ơ lạnh nhạt, một lát ôn nhu đích hỏi hắn, "Diêu vũ, ngươi yêu nhiên nhân sao không?"
Vốn chính là không tiếng động đích rơi lệ, nhưng là nghe được ta hỏi hắn chính là thời điểm, Diêu vũ rốt cục rốt cuộc nhịn không được đích khóc lên tiếng.
Ta buông hắn ra, đi hướng cửa phòng. Xuất môn đích một chốc kia, ta quay đầu lại nói: "Ngươi nếu yêu nàng, ta không thể giết ngươi, chính ngươi chuộc tội đi."
Sau đó, đóng cửa, từ nay về sau sau hắn đích hết thảy, ta nếu không quan tâm.
Thứ năm chương
Đảo mắt đi ra tân đế đăng cơ đích thời điểm.
Ngày này, vương hầu hậu duệ quý tộc phải tùy hoàng đế cùng nhau đi trước hướng lên trời đàn bái tế thiên địa, mà đủ loại quan lại tắc phải hầu ở Hiên Viên ngoài cửa chờ đợi hoàng đế, đang tiến vào Càn Khôn điện cử hành đăng cơ đại điển. Này hai cái trình tự xuống dưới, cũng đã tiếp cận chạng vạng , đợi cho mặt trời hoàn toàn sau khi biến mất, hoàng cung còn có thể có một hồi long trọng đích đêm yến, quân thần đồng khánh.
Mà ta hứa hẹn quá đích"Đại lễ" , cũng đem tại đây tràng khổng lồ đích yến hội trung, gây cho ý hạo một cái"Tuyệt vời" đích kinh hỉ.
Tiệc tối đã qua bán, nhìn thấy các đại thần quý thích đều tặng xong rồi hạ lễ, ta mới đứng dậy.
"Chúc mừng hoàng huynh hỉ đăng đại bảo, thần đệ đặc biệt theo tình thần hải chỗ lao ra một viên tốt nhất đích tử trân châu đen, hiến cùng hoàng huynh, chúc hoàng huynh vạn tuế vạn tuế trăm triệu tuổi." Ngừng nghỉ một chút, ta lại chậm rãi đích nói, "Mặt khác, thần đệ còn cố ý thỉnh thiên hạ thứ nhất danh trù vi tiệc tối chuẩn bị vài đạo món ngon, lấy ít tăng tình thú." Vi một ý bảo, còn có nhân phủng một viên cực đại đích trân châu đi ra, dẫn tới đại điện thượng một mảnh hút không khí tiếng động. Người nọ phía sau, theo một đám cung nữ, mỗi người trên tay bưng một mâm ăn sáng.
"Minh đệ miễn lễ, làm khó ngươi có này phân tâm ." Ý hạo ánh mắt trầm ảm đích nhìn thấy ta, khóe miệng thượng lộ vẻ ý nghĩa không rõ đích mỉm cười, không lưu tình chút nào đích châm ta nguyên bản mỏng manh đích lửa giận. Miễn cưỡng tĩnh quyết tâm thần, ý hạo ngươi này dâm côn, không cần đắc ý quá sớm, hôm nay khiến cho ngươi trò hề lộ!
Cái gọi là tuyệt thế trân bảo bất quá là một mặt thuốc dẫn, chân chính đích chủ đồ ăn ngay tại ý hạo trước mặt kia bàn vừa mới bưng lên đi đích"Mỹ vị" lý. Nói lầm bầm, kia nói đồ ăn bị ta phân phó hạ cao nhất mị dược"Bị lạc" , kia dược chính là ta chính mình xứng đích. . . Ý hạo, ngươi khả ngàn vạn lần đừng cho ta thất vọng a!
Ý hạo ý do chưa hết đích thu hồi chính mình đích ánh mắt, tùy tay gắp một chút tân thượng đích đồ ăn tinh tế nhấm nháp, chậm rãi tán thưởng, "Không tồi, không thể tưởng được minh đệ tầm đích đầu bếp như thế xuất sắc."
Dưới đích thần tử nhóm nghe xong cũng đều vội vàng khen ngợi, có thậm chí ngay cả đồ ăn cũng chưa giáp liền ngay cả trầm trồ khen ngợi ăn. . . Khoa trương đích làm ta chán ghét.
Lén che chắn này vô dụng đích vô nghĩa, ta một mình chước rượu ngon, quang minh chính đại đích nhìn chằm chằm ý hạo, cùng đợi trò hay đích trình diễn. Phát hiện ta nhìn không chuyển mắt địa tầm mắt sau, ý hạo mâu mầu càng thêm ám trầm, sâu kín đích hướng ta sử cái ánh mắt, tà mị đích ôm lấy khóe miệng nở nụ cười. Ta cũng không giận, vẫn là giống nhau nhìn thẳng hắn. Quả nhiên, ý hạo còn không có cười xong, miệng liền cứng lại rồi, ánh mắt mộ đích nhìn về phía trên bàn đích trân vị, lại chuyển hướng về phía ta, biểu tình mười phần đích bất khả tư nghị.
Ha hả, dược hiệu phát tác. Ý hạo, cố lên a. Ta khiêu khích đích giơ lên chén rượu, hết sức ôn nhu đích hướng hắn cười. Hắn thật sâu hút không khí đích miệng hình thật sự là làm cho ta vui sướng vô cùng!
Đang ở vì thuận lợi báo thù mà vui sướng không thôi, một đạo cao to đích thân ảnh đột nhiên đứng ở trước mắt. Chưa kịp thu hồi trên mặt đích cười, khóe miệng hơi câu đích ngẩng đầu lên. Trước mặt người này mày kiếm quýnh mắt, môi tà kiều , trên tay còn bưng một chén rượu, tuấn lãng không tầm thường.
"Không thể tưởng được luôn luôn chỉ thích phấn hồng giai nhân kì vương thế nhưng có thể tìm được như thế xuất sắc đích nhân tài, thật sự là thật đáng mừng. Vi huynh kính ngươi một ly!"
Ta thoáng nghiêng đầu, phía sau đích ảnh ý bảo ta hắn chính là Tuyên vương ý chỉ. Nga, Tuyên vương, ta nheo lại ánh mắt, dày đích tảo dụng tâm chỉ, làm bộ không có nghe được hắn nói lý đích châm chọc, chắp tay, tiếp nhận rượu uống một hơi cạn sạch, lại ngồi xuống tiếp theo nhìn thấy ý hạo. Ý chỉ hiển nhiên không có dự đoán được ta như vậy không để cho mặt mũi, thế nhưng trố mắt đương trường. Ảnh đành phải tiến lên từng bước, vươn tay cánh tay nói thanh, "Thỉnh." Ý chỉ oán hận đích quét ta liếc mắt một cái, xoay người đi rồi.
Kỳ thật ta đối này nhân không có một chút hảo cảm, nhưng nếu không hắn, ta căn bản không có khả năng đạt được lần thứ hai sinh mệnh, cho nên hôm nay quyền khi ta Lâm Nhiên còn hắn một cái nhân tình. Huống chi, ta còn có là trọng yếu hơn việc cần hoàn thành!
Lúc này long ỷ thượng đích ý hạo đã muốn đổ mồ hôi đầm đìa , giãy dụa suy nghĩ trung cuối cùng một tia lý trí, cắn chặt môi dưới, tức giận đích nhìn chằm chằm ta. Ha hả, ý hạo, ngươi nếu như thế đích khát vọng cao triều đích đã đến, ta lại sao hảo phất của ngươi ý đâu?
Ta lãm bào đứng dậy, hướng về phía hắn mị nhãn như tơ, "Lâu nghe thấy Thánh Thượng kiếm thuật xuất thần nhập hóa, vi thần hôm nay cả gan thỉnh Thánh Thượng hiển lộ một phần, lấy tiết lộ thiên uy."
"Kì vương nói chính là a, vi thần cũng cả gan xin chỉ thị thiên uy."
"Ha hả, bệ hạ dáng người mạnh mẽ, lỗi lạc bất phàm, vũ khởi kiếm đến nhất định giống như tiên tướng hạ phàm a!"
. . . . . .
Này ngày thường liền yêu nịnh nọt đích một đám người lại tận dụng mọi thứ, sợ thiếu chính mình đích một câu, không biết, lúc này đích bệ hạ đã muốn đối bọn họ hận thấu xương . Chính là không biết ý hạo là hội cường xanh đâu, vẫn là hội lấy bệnh từ chối? Ý hạo phẫn hận đích ánh mắt tựa hồ là muốn đem ta ăn sống nuốt tươi giống nhau, mà ta còn là vẻ mặt ôn ôn nói liên miên đích ý cười. Nhưng là này quỷ dị đích đối diện vẫn là bị một ít thông minh đích triều thần chú ý tới , bọn họ rốt cục bắt đầu bất an, phát hiện phương diện này có khác kỳ hoặc, thậm chí có chút nhân đã muốn bắt đầu ý đồ vãn hồi. Chính là không đợi mọi người mở miệng, ý hạo liền đứng lên, đi lại không xong tiêu sái xuống dưới, rút ra bảo kiếm.
"Vương giả chi vũ, chung không thể thiếu giai nhân trằn trọc bên cạnh người. Muốn xem trẫm múa kiếm có thể, chính là, " Phượng mắt mị mị, "Trẫm phải minh đệ cùng trẫm đối vũ, có không?"
Muốn ta đối vũ? Là ăn định ta thân thủ không được do đó đại hắn cự tuyệt sao? Ha ha, thật sự là nhất chiêu hảo kì, chính là ý hạo ngươi như thế nào cũng muốn không đến, hiện giờ đích ý minh, đã muốn không phải ý minh , hắn là Lâm Nhiên.
"Thần đệ tuân chỉ." Chung quanh vang lên một trận nghị luận thanh, còn có vài tiếng cười nhạo, quả thật cái kia Tuyên vương vọng lại.
Không đi để ý tới này thứ yếu đích ảnh hưởng, ta cũng rút ra bội kiếm, đắc ý đích nhìn thấy ý hạo thất sắc đích mặt, trò hay còn tại mặt sau đâu.
Ý hạo bất đắc dĩ, đành phải huy kiếm mà lên, nhất chiêu Lưu Vân kiếm pháp đích khởi thế, chỉ tiếc bởi vì dược lực mà thiếu chia ra lực lượng. Ta mới không có cùng hắn múa kiếm đích tâm tình, rất nhanh khi trên người đi, quay lại hết sức ở ống tay áo đích che đậy hạ như có như không đích phất quá hắn mẫn cảm bộ vị, thấy hắn trướng đắc tử hồng đích mặt, ta cười cười, khó chịu đi? Ai cho ngươi ở ta vừa tới khi liền dám đánh ta đích chủ ý! Lại hoành thân cọ quá hắn cứng ngắc đích phía sau lưng, ta rốt cục như nguyện lấy thường đích nghe được ý hạo chưa kịp đè nén xuống đích rên rỉ. Mắt thấy phụ cận đích mấy bàn đại thần trong mắt hiện lên kinh ngạc đích thần sắc, trong lòng âm thầm cười trở mình thiên, nhưng là dù sao không thể làm cho ý hạo thật sự trước mặt mọi người động dục, ta chỉ hảo thở dài, đứng lại thân mình đỡ mau yếu đuối đích ý hạo, gọi tới hắn đích bên người thái giám, nói cho hắn Hoàng Thượng thân mình mệt mỏi, muốn đi nghỉ ngơi, thần công nhóm cũng đều tan. Kỳ thật quỳ một ngày, tất cả mọi người đã muốn mệt chết đi , kia mấy không cẩn thận thật sự nhìn thấy"Thiên uy" đích nhân, cũng chỉ hảo mang theo chính mình đích kinh nghi trở về nhà.
Cùng hoàng đế hay nói giỡn đều là phải trả giá thật lớn đích đại giới đích.
Ngày hôm sau hoàn thành đăng cơ duyệt binh thức, ta hồi phủ vừa mới tắm rửa thay quần áo, Trương công công liền vào cửa tuyên ta mặt thánh. Ảnh cùng phách lúc ấy ngay tại ta bên người, lo lắng đích nhìn thấy ta, do dự một hồi rốt cục đối ta đưa lổ tai nói, "Hoàng Thượng tính thích nam sắc, đối chủ tử lại thèm nhỏ dãi đã lâu, nếu Thánh Thượng thật sự tức giận không chịu nổi, có thể sắc đẹp cứu mạng!"
Ta nghe xong không khỏi ngây ngẩn cả người, tiểu tử này. . . Suy nghĩ cái gì? Tuy rằng lúc ấy quyết định sửa trị ý hạo khi quả thật không có cùng bọn họ thương lượng, nhưng ta xem đứng lên thực sao như vậy lỗ mãng mà bất kể hậu quả sao? Tất nhiên là liệu định này mệt sẽ làm ý hạo có cực khổ ngôn. Trừ phi, hắn thật sự muốn cho chính mình vừa mới đăng cơ khi liền danh dự quét rác, hoặc là thừa nhận hắn tâm lý biến thái thích nam nhân. . . Ha ha, đây đều là không có khả năng phát sinh đích, cho nên ta vừa mới như vậy kiêu ngạo âm hắn!
Tới rồi ngự tử điện, cửa đích thị vệ đột nhiên cản lại ảnh cùng phách, làm cho ta giao ra binh khí, mới cho đi. Thoáng an ủi một chút ảnh cùng phách, ta liêu khởi dài bãi, khóa vào trong điện. Đại môn ở ta tiến vào sau lập tức đóng cửa, một lát sau ta xem thấy đại điện ở chỗ sâu trong mặt không chút thay đổi đích ý hạo, vì thế khom người đã bái đi xuống.
"Thần đệ bái kiến bệ hạ, bệ hạ vạn tuế."
"Minh đệ bình thân phụ cận."
Thản nhiên địa đi rồi đi vào, hướng về phía năm bước xa đích ý hạo lại hành lễ, lễ được rồi một nửa, gió bên tai thanh chợt khởi, muốn trở lại đã là không thể, ta bản năng đích thuận thế cúi xuống vọt tới trước, ý hạo đã muốn dù bận vẫn ung dung đích giang hai tay cánh tay chờ ở nơi đó, theo sau buộc chặt rảnh tay cánh tay, thoạt nhìn nhưng lại hình như là ta phác đi lên bình thường!
Thứ sáu chương
Ý hạo cười đến vẻ mặt bỡn cợt, nhìn thấy ta, bay nhanh đích hôn một cái của ta hai má, tiến đến của ta bên tai nhẹ giọng nói, "Minh đệ hôm qua đích hạ lễ thật đúng là quý trọng a, thả thâm đắc trẫm tâm, cho nên trẫm quyết định hôm nay cũng muốn quay về tặng minh đệ một phần đại lễ!"
Ách?"Tặng cái gì?"
"Chính là trẫm a, hôm nay trẫm đem chính mình tặng cho ngươi ." Ý hạo cười tủm tỉm đích dùng cằm cọ ta. Đối với ngươi nhưng không có hắn tốt như vậy đích hưng trí, ta chính là liều mạng mới có thể nhịn xuống không có một quyền đánh bay hắn!
Gặp ta sau một lúc lâu không nói chuyện, ý hạo đích thủ bắt đầu hạnh kiểm xấu đứng lên, vói vào y bào lý chậm rãi dao động. Đột nhiên đích xúc cảm làm cho ta phát hiện ý hạo đích ánh mắt đã muốn biến thâm, bên trong giống như có một cỗ nóng cháy đích hỏa ở đốt giống nhau.
"Bệ hạ. . . Thần đệ đích hạ lễ chỉ là vì tán gẫu biểu thần đệ đối Hoàng Thượng đích kính ngưỡng chi tâm, quà đáp lễ, sẽ không dùng." Không thể tiếp tục án binh bất động, ta ý đồ nhắc nhở ý hạo thân phận của hắn.
"Ân?" Ý hạo không rõ cho nên, hô hấp cũng đuổi dần trở nên trầm trọng dồn dập, một bàn tay đã muốn khấu ở tại của ta đai lưng thượng, ta sốt ruột đích đè lại hắn ý đồ gây rối đích thủ, trừng trụ hắn.
"Ngươi là Hoàng Thượng!"
"Ha hả, minh đệ ngươi còn biết trẫm là Hoàng Thượng? Cho nên ngươi ngoan ngoãn đích hưởng thụ của ta lâm may mắn ."
"Thân là Hoàng Thượng nên thời khắc chú ý chính mình đích hình tượng! Tiếp qua mấy ngày nay tử chính là ngoại sử hướng hạ đích ngày đi? Chẳng lẽ nói, bệ hạ muốn cho toàn bộ thế giới đều biết nói chính mình là một cái thích nam nhân đích biến thái sao?"
"Minh nhân huynh ở khai cái gì vui đùa?"
Dọa?
"Cái. . . Sao?" Chậm. . . Chậm đã, ta này ngu ngốc, chẳng lẽ. . . Chẳng lẽ nói, nơi này tôn trọng nam phong?
Tỉnh ngộ lại đây, ta vội vàng về phía trước tống xuất chính mình đích khuỷu tay, thừa dịp ý hạo chịu đánh cung đứng dậy tử thả lỏng kiềm chế là xoay người ngay cả lui ba bước, lên tiếng hô to đứng lên."Bệ hạ! Bệ hạ ngươi tỉnh tỉnh, ngươi ngàn vạn lần không cần tử a! !"
Không ngoài sở liệu, nghe thấy của ta tiếng la sau, ban đầu bị ý hạo đuổi ra đi đích bọn thị vệ tất cả đều xông vào, ảnh cùng phách cũng nhân cơ hội vọt tới của ta bên người, vừa mới còn khẩn trương không thôi đích vẻ mặt đang nhìn thấy ta hỗn độn đích quần áo sau nhanh chóng hiểu rõ, không nói được một lời đích nhìn chằm chằm ý hạo.
Ý hạo tức giận đích trừng mắt này thị vệ, nhưng cũng là không thể nề hà.
"Nếu bệ hạ thân thể có bệnh nhẹ, thần đệ trước hết cáo lui ." Ta ngắm dụng tâm hạo có khí nan thân đích biểu tình, vội vàng lui đi ra.
Bởi vì thượng một lần đích sơ sẩy, ta liên tiếp vài ngày cũng chưa ra Vương phủ đại môn, chính là đứng ở trong phủ giáo viên ảnh bọn họ vật lộn, ẩn nấp một ít kỹ xảo. Bọn họ học được rất nhanh, cũng thực còn thật sự.
Trước mắt thúc đích hiện lên một thân ảnh, ta túc nhíu mi, ngẩng đầu nhìn ven đường đích đại thụ.
"Thác, đi ra."
Thác uể oải nghiêm mặt theo trên cây nhảy xuống tới.
Nhìn thấy thác quật cường đích biểu tình, làm cho ta nghĩ nổi lên lúc trước mới vừa học tập tự do vật lộn đích thời điểm. Chính là không biết Lâm Hiên hiện tại đang làm thôi, Diêu vũ thế nào .
Từ thác bọn họ ấn của ta phương thức sử dụng bao cát cọc gỗ, trên người mà bắt đầu không ngừng bị thương, khả vài người thế nhưng vẫn là mất ăn mất ngủ ngày đêm không ngừng đích luyện tập. Hiện tại ta đều không có biện pháp ở một phút đồng hồ nội bắt bọn họ .
"Thác, kỳ thật ngươi đã muốn không tồi . Các ngươi không cần quá mệt mỏi ."
"Chủ tử, chúng ta không phiền lụy." Thác nghe thấy của ta khen ngợi, sắc mặt giống như lập tức sáng đứng lên giống nhau! Chân thần kì! Không biết nếu ta ở hắn phía sau an trước cái đuôi, có thể hay không diêu đứng lên? Ách. . .
"Một khi đã như vậy, kia thác, hôm nay ta sẽ khảo khảo các ngươi này hai ngày học đích thế nào ."
"Là chủ tử, ta cái này đi gọi ảnh bọn họ!" Thác nghe thấy ta phải khảo bọn họ, hưng phấn đích xoay người bước đi. Này tiểu bằng hữu. . .
"Để cho, thác, ta là nói, hôm nay chúng ta sáu người ra phủ, ảnh cùng thấm âm thầm đi theo, phách cùng lan hiện thân hộ vệ, về phần ngươi sao. . . Ngươi đi đổi thân nữ trang đi ra. Thu thập thỏa đáng sau đến tiền thính tập hợp"
Thác ngây ngốc đích nhìn thấy ta, bất khả tư nghị đích lặp lại , "Nữ nữ. . . Nữ trang? ! Chủ tử?"
Thấy thác hoàn toàn ngốc điệu, ta hảo tâm đích vỗ vỗ hắn bả vai, "Làm sao vậy thác? Chẳng lẽ ngươi sẽ không mặc nữ trang, phải bổn vương hỗ trợ sao?"
Thác rõ ràng bị chấn ở, ngay cả cáo lui đều quên bỏ chạy rớt. Ha hả.
Khi ta đi vào tiền thính khi, năm nhân trừ bỏ thác đều tới rồi.
"Thác đâu?"
"Quay về chủ tử, thác, hắn ở bình phong mặt sau." Bốn người buộc chặt đích khóe miệng cứng ngắc đích dắt, rõ ràng là đã muốn nở nụ cười đã lâu . Ta chuyển quá bình phong một tay liền đem thác linh đi ra. Thay nữ trang đích thác vòng eo nhỏ và dài, mi thanh mục tú, vốn là lược tiểu nhân mặt càng có vẻ tinh xảo, chính là cái kia hầu kết thật sự là. . . Nhìn xem bốn phía, ta kéo qua một cái khăn lụa đưa cho thác, thác đỏ mặt nhưng vẫn là hệ thượng . Tấm tắc, thật sự là cái mỹ nữ.
"Tiểu mỹ nhân, chúng ta đi thôi. Ha ha. . ."
Ở của ta kiên trì hạ chúng ta ba người quyết định đi bộ, dọc theo đường đi không biết có bao nhiêu nhân mầu mị mị đích nhìn chằm chằm thác, thậm chí còn có không sợ chết đích cũng dám công nhiên đùa giỡn mỹ nhân của ta thị vệ! Bất quá đều bị phách cùng lan cấp giải quyết . Quay đầu lại thấy thác hàm chứa vẻ mặt giận mà không dám nói gì đích u oán nhìn thấy ta, ta cố ý thả chậm cước bộ thân thủ ôm thác đích thắt lưng. Hừ, "Tiểu tử, còn dám oán thầm ngươi chủ tử ta liền đem ngươi bán được kỹ viện giúp ta thu thập tình báo."
Thác đích mặt lập tức trắng bệch, vội vàng vãn trụ cánh tay của ta, nhỏ giọng xin khoan dung."Chủ tử, thác không dám ."
Vừa lòng đích vỗ vỗ thác đích đầu, cước bộ vừa chuyển, bốn người liền vào quỳnh lâu. Tuyển hé ra lâm song đích cái bàn ngồi xuống, liền một hồ Quân Sơn ngân châm, chúng ta bắt đầu đánh giá khởi người chung quanh. Hiện tại đúng là ý hạo vừa mới đăng cơ đích thời điểm, các quốc gia đều phái sứ giả tiến đến hướng hạ, mà này quỳnh lâu còn lại là kinh thành đệ nhất gia tửu quán thêm kỹ viện, lại hoàn toàn xứng đáng đích tin tức chi nguyên a.
Đang ở ta đánh giá đích hăng say khi, bên cạnh người lập ở một thân ảnh. Quay đầu lại, liền thấy quần áo áo bào trắng tú kim, mày kiếm lãng mắt, khóe miệng vi lau một bên, càng có vẻ tuấn dật không khặc. Hảo một cái nhiều kim dễ nhìn a!
Nhiều kim dễ nhìn hướng ta chắp tay, "Công tử tuấn mỹ phiêu dật, vừa thấy ký phi phàm nhân. Không biết Cố mỗ có không may mắn cùng công tử giao thức đâu?"
Trước mắt dễ nhìn tuy rằng diện mạo không tầm thường, nhưng hắn trên người luôn luôn một cỗ âm hiểm giảo hoạt đích khí chất như ẩn như hiện, làm cho ta cảm thấy được giống như không nghĩ qua là sẽ bị hắn sau lưng thống một đao dường như. Đối với người như thế, tránh được nên tránh mới là thượng sách.
"Tại hạ Lâm Nhiên, đây là gia muội lâm thác, có lễ. Chính là tại hạ hôm nay thượng có chuyện quan trọng trong người, không tiện cùng cố công tử đồng hành, còn thỉnh thứ lỗi." Thác đối với nhiều kim dễ nhìn thoáng gật đầu, ai ngờ kia nhiều kim dễ nhìn chính là quét hắn liếc mắt một cái sẽ không tái để ý tới, như trước giống trành con mồi dường như nếu có chút đăm chiêu đích nhìn chằm chằm ta, nâng lên hai tay.
"Tiểu đệ cố miểu. Cố mỗ đã ở lầu hai định ra trong một phòng trang nhã, không biết Lâm công tử có không rất hân hạnh được đón tiếp cùng nhau ăn một bữa cơm đâu?"
"Cố công tử, nhiều không hề liền, thứ lỗi."
Nói xong, ta cũng không quản cái kia cố miểu còn muốn nói cái gì, lập tức đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến. Này nhân thật sự là rất chán ghét , đều nói không có phương tiện còn muốn thỉnh nhân, thật sự là không thức thời vụ. Ta nghĩ , lại quay đầu lại đối với theo kịp đích thác oán giận, "Đều là ngươi, bộ dạng tốt như vậy xem chiêu đưa tới này đó lãng tử."
Thác đích mặt trướng đắc đỏ bừng, không biết nên nói cái gì hảo, nhưng thật ra mặt sau đích lan cười thay thác báo bất bình, "Làm sao là thác bộ dạng đẹp, rõ ràng là chủ tử rất anh tuấn , mới đưa tới cái kia cố công tử a."
Thác hướng về phía lan cảm kích địa cười cười, ta cũng hướng về phía lan cười cười, "Lan, ta cảm thấy được, ta thật sự là có điểm quá mức dung túng các ngươi có phải hay không."
"Ách. . . Ha hả, chủ tử, lan biết sai rồi."
Chính cười nói, ta đột nhiên cảm thấy không khí quỷ dị, trên người tóc gáy thẳng dựng thẳng, rõ ràng bị người theo dõi đích cảm giác. Hướng về phía thác mấy người nháy mắt, bọn họ ý hội đích lập tức mọi nơi tản ra, biến mất thân hình, ta tắc làm bộ như không có phát hiện dị thường giống nhau tiếp tục vừa đi vừa ngoạn, ven đường thưởng thức linh quốc ban đêm.
Ở quải quá một cái không ai đích ngỏ tắt nhỏ khi, đột nhiên xoay người, quả nhiên thấy cố miểu tay cầm chiết phiến, phong độ chỉ có đích đứng ở chổ, cười đến xảo hề thiến hề.
Thứ bảy chương
Lẳng lặng đích hít sâu một hơi, cảm giác được ảnh cùng thấm, phách, lan đều đã muốn tới rồi phụ cận, bọn họ cẩn thận đích thu liễm chính mình đích hơi thở. Công phu học đích cũng không tệ lắm, 80 phân! Chuyển mâu dừng ở cố miểu, chỉ thấy thác đích thân ảnh chậm rãi xuất hiện ở tại cố miểu phía sau.
Trong lòng có để, ta bắt đầu có điểm không chút để ý đích nhìn thấy cố miểu, "Không biết cố công tử là cái gì ý tứ?"
"Không có gì, chẳng qua là quá mức ái mộ Lâm công tử tuấn dật phi phàm, Cố mỗ thật sự khó có thể nhẫn nại, muốn cùng Lâm huynh giao thức chi tâm, mà thôi. Đương nhiên, nếu có thể thỉnh Lâm công tử đến hàn xá ngồi xuống, vậy thì rất tốt bất quá !" Cố miểu nói xong, lại tự cho là tiêu sái đích lắc lắc chỉ phiến.
"Nếu tại hạ không muốn đâu?"
"Như thế, Lâm công tử chớ nên trách tội tại hạ vô lễ ." "Ba" đích một tiếng, cố miểu hợp ở cây quạt, thần sắc tối sầm đi xuống. Hắn hắn hắn. . . Thật đúng là cái sỉ vô chừng mực dầy da mặt!
"Chỉ bằng ngươi?" Thật không biết hắn là quá lợi hại vẫn là Thái Bạch si.
"Đương nhiên, vì một cái tuyệt thế đích khuynh thành công tử, phải Cố mỗ đối phó một cái biến trang phích đích bảo tiêu, vẫn là thực có lợi đích."
"Ngươi liền xác định là một cái?" Cố ý xinh đẹp đích cười cười, thấy cố miểu nheo lại đích ánh mắt, ta phất phất tay, ảnh bọn bốn người lập tức hiện thân. Cố miểu theo bản năng đích lui ra phía sau từng bước, vạt áo tùy theo mơ hồ một chút, lại phúc thượng thon dài đích thân hình. Nhưng mà vạt áo hạ đích Lưu Vân ngọc bài vẫn là thiểm vào của ta ánh mắt.
Lưu Vân ngọc bài, chỉ có Lưu Vân quốc đích Vương tộc nội thất không thế công thần mới có tư cách đeo.
"Cố công tử, hôm nay Lâm mỗ quả thật có việc, về phần kết giao việc chúng ta ngày khác đang nói chuyện tốt lắm, hôm nay nhiều có thất lễ, bao dung." Ta vừa chắp tay, súy điệu cố miểu kinh ngạc đích mặt, thẳng tránh ra.
Trở lại Vương phủ sau, vừa lúc thấy ý hạo đích thị vệ ám ở phòng tiếp khách uống trà. Đã trễ thế này, không biết ý hạo lại có chuyện gì, cái kia biến thái. . . Đạn đạn quần áo, ta nghênh liễu thượng khứ.
"Ám, có việc gì thế?"
"Vương gia, bệ hạ muốn ta thông báo Vương gia, ngày mai là các vị ngoại sử khởi hành về nước đích ngày, thỉnh Vương gia cần phải đến hướng."
"Đã biết."
"Nếu như thế, ám cáo lui."
Ám đi rồi, ảnh thấm lan phách thác đều tễ tiến vào, vây quanh ta. Ảnh không đợi ta suyễn khẩu khí, mà bắt đầu hướng ta đặt câu hỏi.
"Chủ tử, ở ngỏ tắt nhỏ đích thời điểm chúng ta rõ ràng có thể giáo huấn cái kia cuồng đồ, hắn đối ngài như vậy thất lễ! Vì cái gì ngài đột nhiên hãy bỏ qua hắn, còn đối hắn như vậy khách khí!"
"Trước không cần chất vấn ta, có nhiệm vụ." Này mấy tiểu tử bị ta quán phá hủy, đều như vậy không lớn không nhỏ, bất quá loại cảm giác này cùng từ nhỏ còn có đích cô độc quạnh quẽ cảm khi xuất ra, tổng hội làm cho ta cảm thấy được thực ấm áp.
"Ách, thuộc hạ không dám."
"Ảnh, đi thăm dò tra Lưu Vân quá lần này phái ra đích sứ giả là ai, có gì ‘ phụ gia ’ mục đích."
"Phải"
"Lan, thường quốc."
"Lĩnh mệnh."
"Phách, ngọc quốc. Thấm thác, ta phải các ngươi lập tức tổ kiến một sát thủ kiêm tình báo tổ chức, không cầu tốc độ, nhưng là yêu cầu tuyệt đối trung thành." Nhìn quét bọn họ ngưng trọng đích vẻ mặt, ta cười cười, "Mặt khác, đối đãi ngoại nhân khi, ta khả không chấp nhận được các ngươi như thế phóng túng biểu tình."
"Thuộc hạ hiểu được."
"Kia hiện tại đi làm đi."
Thấm đi lên từng bước, cau mày vội la lên, "Chúng ta đều xuất nhâm vụ, chủ tử đích an toàn làm sao bây giờ?"
Hơn người vừa nghe, tán đi đích xu thế lại lập tức long đi lên. Này đàn tiểu thí hài. . . Như vậy không tín nhiệm ta. . .
"Chẳng lẽ của ta công phu còn chưa kịp các ngươi?"
Vốn định dùng chủ tử đích uy phong áp áp bọn họ, ai ngờ này mấy thằng nhóc ai cũng không sợ, ngược lại bắt đầu hăng say đích thương lượng của ta hộ vệ vấn đề, cuối cùng vẫn là làm cho thấm cùng thác trước giữ lại. Ai!
Ngày hôm sau hướng hội thượng, ta rốt cục ở mọi người bất khả tư nghị đích trong ánh mắt xuất hiện . . . Bị loại này ánh mắt trành ta thực bất đắc dĩ, chính là hơn tháng không hơn hướng quả thật thực không thể nào nói nổi.
Khóe mắt đích dư quang cẩn thận đích quét một lần đại điện người trên, trong lòng nhớ tới ảnh chờ mấy người sưu tập đích tư liệu.
Lưu Vân quốc trên danh nghĩa là Lễ bộ đại thần lưu quang, nhưng là Tam hoàng tử cố Bích Vân lại âm thầm theo đến, chính là mục đích không rõ. Bất quá, hôm nay hướng hội dám mời tới ta này phú quý người rảnh rỗi nhưng thật ra lưu quang đích công lao. Đối với điểm này, ta nhưng thật ra thập phần hoài nghi. Cố Bích Vân, cố miểu, vân vi thủy tụ. Lưu quang đích mặt là trải qua cao thủ đã dịch dung đích, không biết ở che dấu cái gì. Hôm nay chỉ sợ kia họ Cố đích phải ngoạn cái gì đa dạng.
Quả nhiên, ngay tại này ngoại sử vỗ mông ngựa đích không sai biệt lắm , tùy thời chuẩn bị cút đi đích thời điểm, lưu quang đột nhiên thượng tấu, công bố Lưu Vân quốc muốn cùng linh quốc ký kết hai quốc hữu hảo điều ước, nhưng là yêu cầu trường kỳ trao đổi con tin. Nhìn thấy lưu quang đích ánh mắt như có như không đích đầu lại đây, lòng ta trung dâng lên một cỗ thật không tốt đích dự cảm, này cổ dự cảm lập tức bị chết tử tế bất tử căn cứ chính xác thật .
"Bệ hạ, ta Lưu Vân quốc quốc phong thuần phác, mặc dù có hùng hậu đích thực lực quân sự, nhưng là lại tôn trọng hòa bình, bởi vậy tệ quốc mới có này đề nghị. Chính là không biết bệ hạ ý hạ như thế nào?"
Nói Lưu Vân quốc dân phong thuần phác ngay cả ta đô hội mặt đỏ. Lưu Vân quốc ỷ vào chính mình hơi cường vu linh quốc đích quân đội, ba ngày hai ngày đích quấy rầy linh quốc biên cảnh, hàng năm chỉ là hao hụt tại đây mặt trên đích binh lực còn có mấy ngàn, làm cho này đó linh quốc cao tầng đau đầu không thôi. Như thế nào có thể hoà giải liền cùng? Nhất định sẽ có sang quý đích đại giới đi.
Ý hạo hiển nhiên cũng là nghĩ như vậy, ánh mắt bỏ qua chính là cảnh cáo Lưu Vân"Ngươi vọng tưởng được đến cái gì ưu đãi" .
"Lưu quang sử đề nghị rất tốt, linh quốc làm sao thường là tôn trọng bạo lực đích quốc gia đâu? Chính là không biết, trừ bỏ trao đổi con tin ngoại, quý quốc còn có cái gì ‘ phụ gia ’ yêu cầu đâu?"
"Bệ hạ nhiều lo lắng, lưu quang đã muốn nhận được ta vương đích tín hàm, chỉ cần bệ hạ khẳng làm cho kì vương đến ta Lưu Vân quốc tiểu trụ ba năm, lưu quang khả lập tức ký hạ điều ước, như thế nào?"
Nga, ha hả, không có đặc thù yêu cầu, chính là phải kì vương đi Lưu Vân quốc. . . . . . Cái gì? ! Phải phải phải. . . Phải kì vương đi Lưu Vân quốc! ! Mẹ nó khai cái gì vui đùa? !
Điện hạ đám kia đại thần nhưng thật ra đều nhẹ nhàng thở ra, không có cắt đất đền tiền, không có tuổi cống cung ngân, chính là phải cá nhân chất mà thôi này thực bình thường, huống chi vẫn là cái mặc kệ chính sự đích kì vương vậy thì càng hợp bọn họ tâm ý .
Chính là này không hợp lòng ta ý, hơn nữa rất không hợp, thập phần không hợp!
Ta chỉ có thể ra tiếng phản đối, phải biết rằng, tại đây cái trong thế giới sẽ không có nữa nhân nghĩ muốn Lâm Hiên giống nhau, vô luận làm cái gì, đô hội lấy ta vi trước hết suy tính . Chính là không đợi ta mở miệng, ý hạo đã muốn giành trước từng bước, ánh mắt tán tán đích nhìn xem ta, lại nhìn xem lưu quang.
"Trẫm sơ đăng đại bảo, có một số việc còn muốn thận trọng lo lắng một chút, việc này sau đó tái nghị đi."
"Chính là một người chất, chẳng lẽ quý quốc bệ hạ vô tình hai quốc hữu hảo ở chung?"
Lưu quang cũng là nhàn nhàn đắc mở miệng, khiêu khích ý tứ hàm xúc nồng hậu đích nhìn quét mọi người. Ý hạo đích trả lời không thể nghi ngờ ném một cái trọng bàng bom, dẫn tới điện thượng nói nhỏ khe khẽ. Rốt cục, Binh bộ Lí Nguyên năm nhịn không được đứng dậy.
"Bệ hạ, ngài vừa mới đăng cơ, quả thật cần đại lượng thời gian cùng tinh lực xử lý một ít tất yếu sự vụ, cùng Lưu Vân quốc đích hòa bình ở chung đối ngài lại trăm lợi không một hại a! Vọng bệ hạ ba tư!"
"Vọng bệ hạ ba tư." Điện hạ chỉ còn lại có ta cùng mấy ngoại sử hạc trong bầy gà, còn lại đích ô áp áp quỳ một mảnh. Nha đích, này giúp tôn tử chỉ biết lo lắng chính mình ích lợi, dư đích cái gì cũng không quản !
"Trẫm nói qua, việc này phải lo lắng lúc sau tái làm quyết định. Không cần nhiều lời ." Dừng một chút, ý hạo giống như vừa nghĩ biên nói dường như chậm rì rì đích nói, "Chính là trẫm nghĩ muốn không rõ, ta đường đường linh quốc nhiều người như vậy, vì sao quý sử chỉ cần phải kì vương đâu?"
Còn có thể vì cái gì, chỉ bằng hôm qua cố Bích Vân kia âm hiểm dạng, dùng ngón chân đều biết nói vì cái gì.
"Hừ, sợ là đối chúng ta mỹ mạo đích kì vương điện hạ vừa gặp đã thương đi!"
Một đạo đột ngột đích tiếng vang quanh quẩn ở đại điện thượng, bốn phía nhất thời tĩnh lặng. Nói lý rõ ràng đích châm chọc xứng thượng ý chỉ cười nhạo đích biểu tình, thật đúng là. . .
"Tuyên vương huynh nói quá lời, chính là bất tài chính là vừa mới so với ngài anh tuấn một chút, tiêu sái một chút, mà thôi."
Thấy ta vẻ mặt nghiêm túc đích biểu tình Lưu Vân nhịn không được phun tới, ý cười nhiều điểm. Ý chỉ còn muốn nói cái gì, lại bị ý hạo đánh gảy .
"Hôm nay đến này đi, bãi triều."
Từ ta vừa mới bãi triều bị người thỉnh đến này đến sau, ý hạo đích sắc mặt liền vẫn như vậy thối, giống như muốn đem ta trành ra cái lỗ thủng giống nhau nhìn thấy ta. Ta cũng không cấp, nhàn nhã đích uống trà, mặc hắn đánh giá. Nửa canh giờ quá khứ, ý hạo ra vẻ xanh không được dường như mở miệng hỏi ta, "Minh nhân, vừa mới. . ."
"Không cần nhiều lời , Thánh Thượng một câu, thần đệ an dám không theo?" Không phải không thèm để ý, chính là sự tình quan người khác ích lợi, cái gọi là cầu người không bằng cầu mình.
"Minh nhân. . . Trẫm không nghĩ cho ngươi thiệp hiểm, cái kia lưu quang người khác không chọn, chỉ cần phải ngươi. . . Các ngươi từng có lễ sao? Ta cuối cùng cảm thấy được hắn bất an hảo tâm."
Ai, ý hạo chẳng lẽ ngươi liền an hảo tâm sao? Kỳ thật ở Lưu Vân quốc phát triển cũng là cái không tồi đích đề nghị, ly ý hạo này mầu phôi xa một chút cũng tốt, ở như thế nào muốn làm ta cũng không nghĩ muốn đam cái loạn luân đích danh, ách. . . Thật sự không tiếp thụ được. . .
"Nếu Thánh Thượng như thế nói, thần đệ nguyện ý đi sứ Lưu Vân quốc."
Thứ tám chương
"Hoàng huynh, một khi đã như vậy, thần đệ nguyện ý đi sứ."
Ta cúi đầu, làm cho thùy hạ đích phát dễ dàng che lấp đáy mắt đích thần sắc.
"Minh đệ. . . Ngươi. . ."
Ý hạo hiển nhiên không có dự đoán được ta sẽ như vậy giảng, nhất thời ngược lại không biết nên như thế nào đáp lại của ta"Thâm minh đại nghĩa" .
"Hoàng huynh, hôm nay thần đệ ở phủ đệ chờ ngài, quyền đương. . . Quyền đương vi thần đệ thực tiễn tốt lắm."
Thật không ngờ luôn luôn đem"Ta chán ghét ngươi" xảy ra trên mặt đích ta sẽ đột nhiên hướng hắn kì hảo, ý hạo lại là sửng sốt một chút, nhưng lập tức lập tức đáp ứng rồi xuống dưới.
Nhìn xem dần dần ấn đi xuống đích sắc trời, ta một mình linh một hồ"Độc yến" , tránh được ảnh mấy người, chậm rãi đi đến hoa viên đích thạch trong đình ương, kiên nhẫn địa một bên cùng đợi ý hạo, một bên vi chính mình châm chén rượu, chậm rãi nhấm nháp. Còn không có uống thượng đẳng hai khẩu, trước mắt bóng người nhoáng lên một cái, ý hạo đã muốn trạm định, thật sâu đích nhìn thấy ta, trên mặt nhưng không có một tia có thể phán đoán ra hắn trong lòng suy nghĩ đích biểu tình.
Ta đứng lên, khom người muốn hành lễ, bị ý hạo thân thủ đỡ lấy.
"Nếu minh đệ hôm nay nguyện ý cùng ta độc ẩm, cần gì phải câu thúc này đó lễ nghi đâu?"
". . . Phải"
Chậm rãi để ý hạo đảo mãn rượu, cũng không vội vả mở miệng, chính là nghiêng đầu nhìn thấy gió nhẹ phất thụ.
Hồi lâu, ý hạo nắm chén rượu, giống như ở trầm ngâm, lại chung không có tiếp tục trầm mặc đi xuống, hắn nhìn cách đó không xa bị gió thổi bay một vòng sóng gợn đích cái ao, mở miệng.
"Minh đệ, trước đó vài ngày, rốt cuộc là ta không đúng. Vi huynh lỗ mãng ."
Giờ phút này ý hạo đích sườn mặt ánh ánh trăng, thanh huy lưu luyến đích xẹt qua hắn anh tuấn đích hình dáng, giống như tán quang.
Chưa từng có phát hiện, nguyên lai ý hạo, cũng có thể như vậy đích, kẻ khác tim đập thình thịch.
Không có tới từ đích, trong lòng có một chút tò mò, đột nhiên mọi nơi tản ra, đuổi dần thế không thể đỡ. Ta thản nhiên quyết định, buông ra một cái chỗ hổng
Cấp này khó nhịn đích mênh mông.
"Hoàng huynh, không biết trước kia đích ta, là cái gì dạng đâu?" Thế nhưng cho ngươi như thế chấp nhất?
"Ách? Trước kia đích ngươi a?" Ánh mắt nhiễm thượng một tầng nhớ lại đích sắc thái, nhìn qua nhưng lại kẻ khác tim đập nhanh, "Trước kia đích ngươi, ỷ vào vài phần tư sắc, cả gan làm loạn, lưu luyến ở vô số bụi hoa, chính là kia ngoái đầu nhìn lại cười, lại lệnh vạn hoa thất sắc. Nghiêng nước nghiêng thành, kẻ khác, kẻ khác ngụ mị cầu chi a."
Không hài lòng đích trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ta nhược nhược đích mở miệng, "Ngươi xác định ngươi là ở hình dung một cái đường đường bảy thước nam nhi, mà không phải. . . Mà không phải một mỹ nữ?"
"Phốc. . . Ha ha ha. . . Minh đệ, ngươi thật đúng là. . . Ha ha ha. . . ."
Không công lãng phí ta một chén rượu. . .
"Bất quá sau lại. . . Minh đệ trở nên không giống minh đệ . . ."
"Không tốt sao?" Ta lại nhàn nhàn đích uống nổi lên rượu.
Ý hạo thở dài, "Hảo là hảo, thay đổi đích minh đệ càng thêm làm cho người ta tâm sinh thân cận, cũng càng thêm làm cho người ta cảm thấy không thể chạm đến."
"Hoàng huynh, kỳ thật, ngươi sẽ không mầu mị mị đích nhìn thấy ta khi, vẫn là man suất đích."
"Ách? !"
Ý hạo trợn tròn hai mắt đích bộ dáng, thật sự là đáng yêu. . .
"Hoàng huynh bớt giận, thần đệ nói lỡ , thỉnh bệ hạ thứ tội." Ta làm bộ sẽ đứng dậy quỳ xuống, bất quá. . . Ý hạo tái bút khi đỡ ta.
"Không phải. . . Chính là, " ý hạo khó được đích chần chờ lên, "Minh đệ đích ý tứ là, ngươi kỳ thật cũng không chán ghét ta?"
Rốt cục đợi cho hắn những lời này, ta nhẹ nhàng nở nụ cười, "Thần đệ không dám."
Ý hạo dài thân đứng lên, vòng quanh thạch bàn đi rồi đứng lên, khi ta mau vựng điệu đích thời điểm, ý hạo rốt cục dừng lại, nháy sáng long lanh đích ánh mắt nhìn thấy ta, "Minh nhân, trẫm. . . Ta cũng vậy, gần nhất mới phát hiện, ngươi cũng không phải thoạt nhìn như vậy chỉ thích. . . Ách. . . Tóm lại, ta về sau nhất định sẽ không tái bách ngươi, chúng ta, chúng ta một lần nữa nhận thức được chứ?"
Nhìn nửa ngày cái ao, ta quay đầu lại nhìn thấy ý hạo, gật gật đầu.
"Chúng ta một lần nữa quen biết, chúng ta cùng nhau phẩm rượu luận kiếm, đánh đàn túng ca."
"Hảo, chờ ta theo Lưu Vân quốc trở về, chúng ta một lần nữa nhận thức."
"Minh nhân? ! Ngươi. . . Như thế nào còn muốn đi Lưu Vân quốc? Ngươi có biết hay không, một khi ngươi tới rồi Lưu Vân quốc, không khác dương nhập hổ đàn a."
"Hoàng huynh sai lầm rồi, là hổ nhập dương đàn." Ta ngẩng đầu thản nhiên đích nhìn trăng sáng, "Hoàng huynh không cần lo lắng."
Ý hạo thâm trầm đích nhìn thấy ta, rốt cục hu khẩu khí, cũng ngẩng đầu nhìn thấy trăng sáng.
"Như vậy, minh đệ, trẫm chờ ngươi trở về."
Hết thảy đánh để ý xong, ta liền ngồi xa hoa đuổi đi xe, bắt đầu rồi của ta Lưu Vân quốc chi lữ.
Ra kinh thành sau lại đi rồi hơn mười lý đích khoảng cách, ta chính nhìn thấy 《 Lưu Vân chí 》, màn xe bị khơi mào, lưu quang bước đi đạp tiến vào.
"Vương gia thật sự là hảo hưng trí a, thế nhưng đối ta Lưu Vân quốc quốc mạo có hứng thú."
"Lưu quang sử quá khen, này không trả bái lưu quang sử ban tặng sao." Ta cũng không ngẩng đầu lên, thật sự là đối này hại ta rời đi thoải mái đích kì Vương phủ đích đầu sỏ gây nên thống hận không thôi.
Lưu quang cũng không sinh khí, thẳng ngồi ở ta bên người, lấy tay cây trụ càng dưới, nghiêng đầu nhìn thấy ta. Cảm giác được lưu quang hô hấp gian đích hơi thở, ta gắt gao cau mày, đứng lên muốn đổi đi một lần hắn xa một chút đích vị trí tiếp tục đọc sách.
Không đợi ta hoàn toàn đứng lên, lưu quang liền vươn một bàn tay nắm chặt tay của ta cổ tay, xuống phía dưới một xả. Hoàn toàn không có dự đoán được lưu quang dám đối với ta do dự, nhất thời không có phòng bị, ta lập tức bị lưu quang lạp đích té xuống, công bằng đích tựa vào lưu quang trong lòng,ngực. Cảm giác được lưu quang chế trụ ta sau thắt lưng đích thủ tùy ý đích sự trượt, ta vươn tay muốn đẩy ra lưu quang, ai ngờ một chút hiệu quả cũng không có. Lưu quang đích ngón tay một chút, nghiễm nhiên điểm ở tại của ta ma huyệt thượng.
Tư liệu thượng đích lưu quang rõ ràng không có gì tập võ đích trải qua, đến tột cùng là tư liệu có vấn đề, vẫn là trước mắt này nhân có vấn đề?
"Làm càn! Lưu quang sử, ngươi làm gì? !"
Nghiền ngẫm đích nhìn chằm chằm ta kinh nghi bất định đích mặt, lưu quang một tay lãm ở của ta thắt lưng sườn, một tay vạch trần trên mặt vẫn phúc đích nhân bên ngoài đủ, hé ra tuấn lãng tà mị đích mặt tựu ra hiện tại trước mắt.
"Cố. . . Bích Vân!"
Cố Bích Vân ha ha cười, đắc ý đích nhìn thấy ta, "Kì vương điện hạ, đã lâu không thấy."
. . . Cái gọi là đích lưu quang căn bản là chưa có tới linh quốc, vẫn. . . Vẫn đều là cố Bích Vân giả mạo đích.
Thôi, tức đã muốn ứng với đi sứ một chuyện, đó là bị lừa cũng không có thể đổi ý . Âm thầm liễm tâm tư, ta bắt đầu suy tư có lợi nhất đích tìm từ.
"Tam hoàng tử điện hạ, giờ phút này chúng ta còn không có ra linh quốc biên giới, điện hạ như vậy, sợ là không ổn."
"Quả thật không ổn. Chẳng qua. . ." Cố Bích Vân đánh gảy ta còn không thư hoàn đích một hơi, "Chính là kì vương không ổn mà thôi."
"Khụ khụ. . . Khụ. . . Ngươi. . . Ngươi nói gì sai, còn không mau buông tay, còn dám làm càn, bổn vương giết ngươi! A. . ."
Cố Bích Vân cổ tay lược chuyển, mộ đích tham vào quần áo, ở ta lưng thượng chậm rãi vuốt ve, dẫn tới ta một trận sợ run. Không nhìn ta xấu hổ muốn chết đích tâm tình, cố Bích Vân cúi đầu cắn của ta nhĩ khuếch, hơi thở kéo dài đích thổi qua của ta cổ.
"Kì vương, nếu là ngươi bị Lưu Vân Tam hoàng tử phi lễ hoặc là cưỡng bức trong lời nói, không biết quý quốc triều đình phía trên đích bệ hạ hội như thế nào phản ứng đâu?"
Ý hạo? Hoặc là làm bộ như không biết hoặc là vì thế gây chiến, nếu không nữa thì liền trực tiếp đem ta bán cho hắn. Nếu làm bộ như không biết, như vậy bị người trong thiên hạ sở đàm luận đích, như thế nào linh quốc UY không tồn, lòng người sở bối a. Khả nếu là bởi vậy hưng binh, lại không có tất thắng đích nắm chắc.
Linh quốc ta thật cũng không quan tâm, nhưng nếu muốn vãn hồi mặt mũi, ý hạo nhất định phải theo ta nơi này hành động lớn văn vẻ. Như vậy ở lại kinh thành đích thấm thác quá đắc chỉ sợ sẽ không rất hài lòng là được. Không chỉ có như thế, chỉ sợ này tự cho là trung thành và tận tâm đích các đại thần đều hận không thể ta chết .
Trong thế giới này, ta hiện tại một đinh điểm tư bản đều chiết không dậy nổi.
"Điện hạ?" Ảnh ở xe ngoại lo lắng đích kêu ta một tiếng. Cố Bích Vân mỉm cười nhìn thấy ta, thủ nhưng không có biểu tình như vậy quân tử, hãy còn xoa của ta ngực, xoa nắn mẫn cảm đích kia một chút.
Cắn răng liều mạng khống chế được thân thể đích run rẩy hưng phấn, thấp giọng trở về ảnh một câu, "Không có việc gì. . . Ngô. . ."
Vừa mới nói xong, môi đã bị cướp lấy. Không thể bị hình dung xỉ thần gian bị đảo qua đích cảm giác, hô hấp giống như đều bị đoạt đi, kẻ khác không thể thở dốc, rồi lại có từng trận điện lưu chảy qua, đại não một mảnh tê dại.
Không biết rốt cuộc qua bao lâu, giống như tiếp theo giây sẽ bởi vì thiếu dưỡng mà ngất khi, cố Bích Vân rốt cục buông tha ta sớm sưng không chịu nổi đích thần, thân thủ giải của ta ma huyệt.
Trên người một tia khí lực đều không có, ta chỉ có thể hơi hơi đóng mắt đích xụi lơ ở hắn trong lòng,ngực.
Cố Bích Vân lẳng lặng đích nhìn ta nửa ngày, nghiêng người, đem ta đặt ở dưới thân, hai tay hỗ sai, liền rớt ra đai lưng. Tùng lạc đích xiêm y tan khai, có phong, thổi qua xe ngựa, liêu nổi lên chảy xuống ngầm đích đoạn mang, cùng ta phi lạc đích mặc mầu tóc dài.
Ta buồn bực đích nhìn thấy cố Bích Vân đích động tác, "Ngươi còn muốn để làm chi? !"
Một đôi lạnh lẻo đích thủ theo của ta mặt sườn xẹt qua, từ từ hạ vuốt ve ta thân thể đích đường cong. Nửa mở mắt, cố Bích Vân đang dùng hắn Thâm Uyên giống nhau đích con ngươi nhìn thẳng ta, phục lại điểm nhẹ môi trên, vươn đầu lưỡi liếm thỉ ta môi đích hình dáng, chậm rãi theo cổ xuống phía dưới kéo dài.
"Muốn làm thôi? A, minh, đừng cho là ta không biết, ý hạo chính là mười mấy năm qua vẫn đối với ngươi thèm nhỏ dãi ba thước đâu. . . Minh. . . Ta muốn cho ngươi trở thành của ta. . . Ai cũng thưởng không đi!"
Mơ hồ nghe thấy cố Bích Vân đích nỉ non, hung hăng đích ngón tay giữa giáp rơi vào bàn tay, làm cho đau đớn kích thích ta đã muốn ma túy đích thần kinh.
Mẹ nó! Ý minh ngươi nơi chốn lưu tình là ngươi chuyện, để làm chi luôn liên lụy ta! ! Cho dù không thể buông tha cho thấm thác, ta đã không thể dễ dàng tha thứ chính mình trở thành người khác đích tiết dục công cụ.
Trước mắt đích cố Bích Vân đã muốn xả hạ chính mình đích ngoại bào, lộ ra cao to đích dáng người.
Thứ chín chương dự tiệc
Xả hạ ngoại bào, cố Bích Vân đem của ta hai tay khấu lên đỉnh đầu, lấy khẩu cùng liền, lặp lại đích dùng đầu lưỡi liếm thỉ đùa trước ngực đích đỏ bừng.
"Ngô. . . Cố Bích Vân. . . Ngươi. . . Ngươi không cần. . . Ân. . . Không cần. . . . . ."
Cố Bích Vân nghe thấy ta ức chế không được đích rên rỉ, thế nhưng bắt đầu một đường cắn xé hút, theo bụng lưu lại một lộ làm cho người ta mặt đỏ tim đậpc đích dấu vết. Bên hông buông lỏng, tiết khố đã bị lui ra, cố Bích Vân hé miệng, thế nhưng nuốt vào của ta bột - khởi, chậm rãi □ phun ra nuốt vào. Ta cuối cùng một tia lý trí đã ở không cách nào hình dung đích khoái cảm trung tuyên cáo mất tích.
"A. . . Ngô ân. . . Cố. . . Cố. . . . Ân. . . Không cần. . . Không. . ."
Cố Bích Vân tà cười ngẩng đầu, híp mắt nhìn thấy ta đã muốn dần dần mê mang đích hai mắt cùng một thân đích xanh tím, ngón tay vừa chuyển, vây quanh ở của ta sau - huyệt thượng đánh chuyển, ta thúc đích ý thức được hắn muốn làm gì, mà khi ta cố gắng đích muốn nâng lên thân ngăn cản hắn khi, sau - huyệt thượng đã muốn truyền đến một trận trướng đau, nhanh tiếp mà đến đích chính là bị dị vật xâm nhập đích bài xích cảm.
"A. . . Cố Bích Vân. . . Ngươi tên hỗn đản này. . . Không cần. . . Ngô. . ."
"Minh nhân. . . Minh nhân. . . Muốn sao? Nói ra, ta thỏa mãn ngươi như thế nào?"
Ngón tay đã muốn có một cây gia tăng tới rồi hai cái, ta đau đích liều mạng giãy dụa, lại thủy chung sử không hơn cái gì lực. Cố Bích Vân xả quá cởi xuống đích đai lưng cuốn lấy tay của ta cổ tay hệ ở bên trong xe, bên kia bắt đầu bộ - lộng ta đã muốn bắt đầu hướng ra phía ngoài chảy ra màu trắng chất lỏng đích hạ - thể, sau - huyệt trung đích ngón tay xâm nhập, mạnh va chạm vào mỗ một chút, ta khống chế không được đích về phía trước động thân, thấy cố Bích Vân không có hảo ý đích tươi cười, hận không thể lập tức tử điệu!
"Như thế nào, minh nhân, còn không chịu nhận thua sao? Ân?"
"A ân. . . Ngô ân. . . Cố bích. . . Vân. . . Ta. . . Hận ngươi. . . Ngô a. . ."
Cố Bích Vân nghe thấy, thần sắc càng thêm thâm ám đích nhìn thấy ta, thanh âm khàn khàn đích mở miệng.
"Vậy ngươi liền hận đi."
Rút ra ngón tay, hắn bàn khởi của ta hai chân, mãnh một động thân, sớm thô to sưng đích dục vọng lập tức không có vào cơ thể của ta!
Xé rách đích đau nhức truyền đến, còn kèm theo một tia kẻ khác sỉ nhục không chịu nổi đích khoái cảm, kêu rên ra tiếng, ta đóng chặt ánh mắt, không nhìn tới hắn vô tận thâm trầm đích ánh mắt, lại tránh không ra trói buộc, chỉ có thể mặc hắn động tác, cắn răng cố nén cuồn cuộn ở ngực đích cảm thấy thẹn, mấy dục ngất.
Thật lâu sau, cảm thấy trong cơ thể đích dị vật phun ra ra nóng bỏng đích trọc dịch, cố Bích Vân chậm rãi rời khỏi cơ thể của ta, hai tay xanh tại cơ thể của ta hai sườn, nhìn thấy ta vẫn ửng hồng đích hai má, cúi đầu cười.
"Minh nhân, không cần hận ta."
Nói xong, lại cúi người hôn môi của ta lời lẽ, không ngừng dây dưa khẽ liếm. Ta cũng không để ý tới hắn, chịu đựng hạ - thân truyền đến đích đau nhức.
Thật lâu sau, cố Bích Vân hướng xe ngoại phân phó gọi tới rửa mặt dụng cụ, cũng không cởi bỏ của ta trói buộc, liền chính mình giúp ta tẩy trừ thân thể, lại thay ta thay sạch sẽ đích quần áo, lúc này mới cởi bỏ đai lưng.
Nhu liễu nhu cổ tay, dựa xe vách tường, mắt lé tán tán đích nhìn thấy cố Bích Vân. Cố Bích Vân cảm giác được của ta ánh mắt, ngẩng đầu lên, thấy của ta biểu tình, hô hấp lại đột đích biến thâm tăng thêm. Ta không khỏi giật mình trụ, hắn thật đúng là. . .
Thừa dịp hắn chưa chuẩn bị, "Hô" đích một tiếng, một quyền liền tiếp đón quá khứ, công bằng đánh ở tại cố Bích Vân đích trên mặt. Cố Bích Vân xoa xoa khóe miệng chảy ra đích tơ máu, nguy hiểm đích nhìn thấy ta, nhanh như thiểm điện đích ra tay đem ta bức ở góc, hai tay khoát lên trên vai đè lại ta.
"Như thế nào, minh nhân còn chưa đủ sao?"
"Cố Bích Vân! Buông."
Ta không có giãy dụa, chính là trừng mắt hắn. Kỳ thật vừa mới đích động tác đã sớm lạp xả của ta miệng vết thương, âm thầm hấp khí giảm bớt xa lạ đích xé rách cảm, cũng rốt cuộc không dám vọng động.
Không thể tưởng được, đi vào thế giới này, tránh thoát ý hạo, lại lạc ở cố Bích Vân trong tay, rốt cuộc bị đè ép. . .
"Minh nhân, ngươi nói, ta muốn hay không giết ngươi mấy trung thành và tận tâm đích hộ vệ đâu?" Cố Bích Vân dù bận vẫn ung dung đích chậm rãi tới gần ta, thổi bay ta thùy ở trên trán đích sợi tóc.
"Ngươi nói cái gì? !" Không thể tin được, ta cũng mạnh tới gần hắn, thiếu chút nữa liền thiếp thượng hắn đích mặt.
"Thân ái đích minh nhân, như thế nào ngươi cũng không kỳ quái, ngươi kêu giường đích thanh âm mặc dù không lớn khá vậy không nhỏ, như thế nào đều không có một mình vào đây nhìn xem đâu?"
"Ngươi. . . Ngươi sẽ không. . . ?" Ta không thể khống chế đích run nhè nhẹ, này giảo hoạt âm hiểm đích tiểu nhân, hắn sẽ không, giết ảnh bọn họ đi?
"Ha hả, minh nhân đừng lo trương, bổn hoàng tử chính là đưa bọn họ câu lên mà thôi, về phần bọn họ đích đãi ngộ cùng mệnh, kia. . ." Cố Bích Vân lại âm hiểm đích nhìn nhìn ta, vươn một cây ngón tay nâng lên của ta cằm, cúi đầu hôn hôn ta đích môi, dây dưa nửa ngày sau, mới vừa lòng đích buông, tiếp tục nói đến, "Kia, sẽ xem kì vương điện hạ đích biểu hiện ."
Đã không có ảnh chờ mấy người đích tùy thân bảo hộ, trên đường đích mấy ngày cố Bích Vân lại khác thường đích không có lại đến quấy rầy ta. Ta cũng muốn không ra cố Bích Vân làm như vậy rốt cuộc vì cái gì, đợi cho Lưu Vân quốc sau hắn lại hội làm như thế nào? Ấn đau đớn đích cái trán, ta bất đắc dĩ địa thở dài. Nếu không thể tưởng được, sẽ không phải suy nghĩ , đi từng bước xem từng bước đi.
Không mấy ngày, chúng ta đi ra Lưu Vân quốc.
Lưu Vân quốc hoàng đế thiết tiệc tối vi chính mình tối sủng ái đích hoàng tử đón gió tẩy trần, đồng thời vi cùng linh quốc ký kết hữu hảo điều ước mà ngợi khen cố Bích Vân.
"Bích Vân gặp qua phụ hoàng. Vân nhi may mắn không làm nhục mệnh, hoàn thành lệnh vua."
"Ha hả, hoàng nhân bình thân. Chính là lần này hoàng nhân thật sự là có chút tùy hứng , lẻ loi một mình nhập linh quốc thủ đô, nhiều ít đều có chút nguy hiểm ."
"Là, Vân nhi vâng mệnh."
"Vân nhi, không biết vị này. . ."
Lưu Vân quốc khách hàng nặc đích ánh mắt chuyển hướng về phía ta. Theo hắn đích ánh mắt, mọi người đều muốn ánh mắt chuyển hướng về phía ta, trong ánh mắt có kinh diễm, có miệt thị, có ái mộ, còn có tò mò.
"Tại hạ ý minh, linh quốc kì vương, cũng là lần này cùng quý quốc ký kết điều ước trung đích. . ." Xoay chuyển ánh mắt, trừng mắt nhìn Bích Vân liếc mắt một cái, ta mới chậm rì rì đích nhận được, "Con tin."
Cố Bích Vân ý cười trong suốt đích tiếp được của ta khiêu khích, chung quanh lại"Xôn xao" đích lập tức sảo mở.
"Oa, Tam hoàng tử thật sự là lợi hại a." "Đúng vậy, kì vương chính là thiên hạ thứ nhất mỹ nhân a, thế nhưng cũng làm cho Tam hoàng tử quải đến ta Lưu Vân quốc ." "Đúng vậy, như vậy bất khả tư nghị, các ngươi nói, có phải hay không Tam hoàng tử cùng vị này kì vương có tư tình a?"
Này đó Lưu Vân quốc quý tộc thật sự là. . . Một đám ba tám công!
"Khụ khụ, là kì vương a, ta vừa nghe nói việc này, chính là không nghĩ tới, kì vương là như thế đích phong thái tuấn lãng, quả nhân kính ngươi một ly." Cố nặc dùng sức đích ho khan vài tiếng, bưng lên rảnh tay trung đích chén rượu. Lưu Vân quốc đích tiệc tối thượng, đây là bắt đầu đích tín hiệu.
Ta bưng lên trên bàn đích bạch ngọc chén, tao nhã đích hướng về cố nặc ý bảo, ngửa đầu uống phạm chén trung đích liệt rượu. Nhất thời mọi nơi trầm trồ khen ngợi thanh một mảnh.
Yến hội bắt đầu rồi.
Đệ thập chương
Trong vương cung đích yến hội vĩnh viễn tràn ngập âm mưu cùng nguy hiểm, hơi có vô ý, cùng đợi của ngươi chính là vạn kiếp bất phục.
Cả triều văn võ thay phiên ra trận một lòng muốn đem ta quá chén, một đám đích ngay cả"Thời tiết sáng sủa" đích lấy cớ đều bàn đi ra. Mẹ nó, thời tiết được không đâu có chuyện gì liên quan tới ta, nhưng rượu hay là muốn uống đích, ta ở Lưu Vân quốc đích hạt nhân cuộc sống đích chất lượng, còn phải dựa vào những người này đâu.
Lưu Vân quốc đích rượu cực liệt, còn có không nhỏ đích tác dụng chậm. Lại ứng phó đi rồi mười mấy kính rượu thử đích nhân, ta buông bởi vì không ngừng đích nâng chén mà có chút vi toan đích cánh tay, đã muốn có chút đứng thẳng không xong. Nhưng là nếu ta ngã xuống, buộc đã có thể không phải bình thường đích người.
Đang lúc ta âm thầm nắm chặt nắm tay, muốn lợi dụng móng tay đâm vào làn da đích đau đớn nhắc tới thần đích thời điểm, cổ tay bị người giữ chặt. Nhìn lại, cố Bích Vân hướng ta lắc lắc đầu, theo sau lôi kéo ta hướng tới cố nặc đã bái đi xuống. Vốn ta không phải Lưu Vân quốc thần dân, không cần bái cố nặc, khả hơn mười chén liệt rượu hạ đỗ, ta sớm là đứng thẳng không xong, lúc này cũng chỉ là miễn cưỡng chống đỡ. Bị cố Bích Vân như vậy lôi kéo xả, lập tức hướng nửa quỳ trên mặt đất đích hắn đánh móc sau gáy.
Cố Bích Vân giống như sớm có đoán trước dường như vươn một bàn tay nắm ở ta, mặc kệ chung quanh kinh ngạc đích tiếng thở dài, cúi đầu hành lễ.
"Phụ hoàng, nhân thần không thắng rượu lực, e sợ cho có thất lễ nghi, còn thỉnh phụ hoàng ân chuẩn kì vương tặng nhân thần trở về nghỉ ngơi."
Không biết cố Bích Vân rốt cuộc ở đánh cái gì bàn tính, ta lại vô lực đứng lên, đành phải giúp đỡ thân thể hắn, thoạt nhìn giống như thật là hắn không thắng rượu lực.
Cố nặc đừng đủ thâm ý nhìn thấy hai chúng ta, vẫn duy trì khó dò đích mỉm cười.
"Nếu như thế, không biết kì vương ý hạ như thế nào?"
"Bệ hạ xin yên tâm, ý minh hội đem Tam điện hạ an toàn đưa trở về."
"Vậy được rồi, các ngươi đi về trước đi." Cố nặc cuối cùng thật sâu đích nhìn cố Bích Vân liếc mắt một cái, mới phất tay làm cho chúng ta trở về.
"Giúp đỡ" cố Bích Vân ra chính điện, ta lập tức đẩy ra hắn, trạm cách hắn ba thước, giúp đỡ cột đá, đề phòng đích nhìn thấy hắn. Cố Bích Vân một bộ trạm không được đích bộ dáng lung lay sắp đổ, đáng thương hề hề đích xem xét ta.
"Kì vương điện hạ, vừa mới là ai nói xong phải chiếu cố ta này không thắng rượu lực đích Tam hoàng tử tới? Ta hảo đáng thương, uống hơn rượu còn làm cho người ta ghét bỏ không ai quản ta. . ."
Ta không thể không thừa nhận cố Bích Vân thật sự có bản lĩnh làm cho ta một ... mà ... Tái đích muốn đau biển hắn! Thiên tài hội tin tưởng hắn uống rượu . Cường đứng vững từng trận càng ngày càng lợi hại đích mê muội cảm, ta vẻ mặt hắc tuyến đích nhìn thấy hắn.
"Tam điện hạ chuộc tội, ý minh đột nhiên thân thể không khoẻ, sợ hầu hạ không được điện hạ, ngài vẫn là làm cho thị vệ tặng ngài trở về đi."
Cố Bích Vân đích mặt đã muốn bắt đầu có điểm mơ hồ , ta dùng sức đích cắn cắn hạ môi, đột nhiên đến đích thanh minh làm cho ta phát hiện hắn không biết khi nào thì đứng ở của ta trước mặt, đang ở thân thủ đụng vào ta đã muốn chết lặng đích thần. Lòng bẩn nhất thời đẩu ba đẩu, bằng vào động vật đích trực giác muốn xoay người thoát đi, còn không xoay người lại bị hắn chế trụ. Chậm rãi tựa vào mặt sườn, lã lướt đích hơi thở thổi tới, cố Bích Vân thân lưỡi qua lại liếm của ta cái lổ tai, một cỗ ấm áp đích cảm giác nhất thời theo cái lổ tai rơi vào tay hạ phúc. Vừa lòng đích nhìn thấy ta run rẩy đích thân thể cùng bắt đầu đỏ lên đích mặt, mới đừng đủ thâm ý đích mở miệng.
"Không thử quá, minh nhân sao biết không thể hầu hạ ta đâu?"
Hỗn đản, nha lại bắt đầu động dục. Ta thực hối hận không có ở vừa mới cho hắn một đao! Bị hắn tạm thời đích bình tĩnh lừa gạt, ta thế nhưng khờ dại đích nghĩ đến hắn tới rồi Lưu Vân quốc sẽ thu liễm. . .
"Cố Bích Vân, làm người phải một vừa hai phải." Ta cắn răng gắt gao trừng trứ hắn.
Hắn cũng không để ý, vẫn như cũ không chút nào che dấu trong mắt đích dục vọng, vươn tay chưởng chậm rãi vuốt ve của ta mặt sườn. Ngay tại ta không thể nhịn được nữa đích muốn nâng lên tất cái thoát ly hắn đích bao phủ phạm vi đích thời điểm, cố Bích Vân rốt cục tung một câu thành công đích đánh mất ta đánh bất ngờ đích ý niệm trong đầu.
Hắn nói, ta dẫn ngươi đi xem nhìn ngươi đích ảnh bọn họ đi.
. . . . . . .
Khiên quá thị vệ kéo qua tới mã, ta nói ra khẩu khí đã nghĩ xoay người mà lên, lại bị cố Bích Vân ngăn chận đầu vai.
"Bích Vân có chút vi say, độc thân kỵ mã hội rất nguy hiểm, không biết kì vương có không tái tại hạ đoạn đường?"
Mắt lé nghễ cố Bích Vân, ta bình tĩnh đích hỏi hắn, "Này, xem như ta muốn gặp ảnh đích điều kiện sao?"
Cố Bích Vân ngẩn ra, bất đắc dĩ đích thở dài."Nếu điện hạ như vậy cho rằng, vậy thì xem như đi."
Nói là làm cho ta dẫn hắn, cố Bích Vân lại trước lên ngựa, lại một phen túm ta đi lên, một tay tham quá nách hạ cầm dây cương, một tay giới ở của ta thắt lưng, bắt đầu thản nhiên đích tản bộ.
"Tam điện hạ. . . Kỳ thật. . ." Ta rối rắm khởi đẹp đích mày, quay đầu lại nhìn thấy hắn, có chút chần chờ, "Kỵ mã có thể nhanh hơn chút đích."
"Ân. . . Nhưng là tôn quý đích kì vương, ngươi cảm thấy được, ngươi có thể yêu cầu của ta tốc độ sao?" Dừng một chút, hắn lại nói, "Huống chi, ta cũng vậy bất đắc dĩ a, ai làm cho ta uống hơn. . ."
Trong lòng tức giận đến muốn chết, tên hỗn đản này rõ ràng là ăn định ta. Bất đắc dĩ bên trong đành phải mãnh đích quay đầu lại, ai ngờ dùng sức quá mãnh cổ cũng bị vọt đến ! Ta. . . Ta không cần sống!
Cố Bích Vân nhìn thấy ta cứng ngắc cổ, hình như là đoán được cái gì, ở ta phía sau ha ha đích nở nụ cười, ta này sương vừa giận vừa tức, lại không biết nói cái gì, nhưng cũng không thể nề hà, đành phải mặc hắn giễu cợt. Đột nhiên cổ chợt lạnh, liền cảm giác được hắn hơi lạnh thủ ở ta sườn cảnh thỉnh thoảng đích dùng sức sờ chà xát. Đang muốn mở miệng mắng hắn sắc lang, lại cảm thấy được hắn đột nhiên dùng sức, chỉ nghe đắc"Khách" đích một tiếng, cổ cư nhiên tốt lắm.
Xem ra là ta lấy tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi phúc . Bất quá ai làm cho hắn theo gặp ta bắt đầu liền vẫn mê đắm đích.
". . . Đa tạ ."
Gáy đột nhiên thiếp thượng hai phiến mềm mại, kinh giác đến cố Bích Vân đích bạc thần, ta ngay cả vội quay đầu lại, còn không có phản ứng lại đây, trong bóng đêm chỉ cảm thấy một viên đầu nhích lại gần, đôi môi đã bị ngăn chặn, nguyên bản mơ mơ màng màng đích đầu rốt cục nể tình đích thanh tỉnh một hồi.
"Ngô. . ."
Không thể nhịn được nữa, thật sự là không thể nhịn được nữa!
Ta trong tay trái dùng sức ở yên ngựa thượng vỗ một chút, tay phải đẩy ra cố Bích Vân, dựa thế nhảy lên, xoay người đứng ở ngã tư đường bên cạnh, giúp đỡ người ta đích vách tường, lạnh lùng trừng mắt hắn.
"Tam hoàng tử hôm nay là say, không bằng bổn vương ngày khác lại đi bái phỏng tốt lắm."
"Ha hả, kì vương, Bích Vân con cho người khác một lần cơ hội." Cố Bích Vân trên cao nhìn xuống đích nhìn thấy ta, chí ở nhất định phải đích cong lên khóe miệng.
Lúc này làm sao bây giờ? Đi, tất nhiên hội bởi vì ảnh mà sợ ném chuột vở đồ, nói không chừng không nghĩ qua là lại bị ăn cái sạch sẽ. Không đi, như vậy thị như thân nhân đích nhân lại hội gặp như thế nào đích đãi ngộ? Đang lúc ta lâm vào lưỡng nan khi, một trận dồn dập đích tiếng vó ngựa vang lên. Là Tam hoàng tử phủ đích quản gia.
"Chủ tử. . ." Quản gia liếc ta liếc mắt một cái, "Hoàng tử phủ tao tập, gia đinh vô tử, thương bảy tên, vô đồ vật mất đi, chính là. . ."
"Làm sao vậy, nói thẳng vô phương." Cố Bích Vân rốt cục tạm thời đem lực chú ý theo của ta trên người dời đi đi ra ngoài, nháy mắt biến mất đích áp lực làm cho ta chỉ nghĩ muốn hung hăng đích đại thở hổn hển khẩu khí.
"Phải chính là quý phủ kia ba gã tân khách mất tích."
"Cái gì? !"
Cố Bích Vân kinh hãi, còn thường thường hồ nghi đích đánh giá ta.
Vốn không chú ý chuyện này, nhưng là thấy cố Bích Vân kỳ dị đích biểu tình, lòng ta trung bắt đầu nói thầm đứng lên. Ba vị, vẫn là"Khách quý" , chẳng lẽ là ảnh lan phách bị cướp đi ? Khả thì là ai cướp đi bọn họ đâu? Lưu Vân quốc quyền quý? Vẫn là. . . Bất quá mặc kệ như thế nào, tổng sống khá giả bị cố Bích Vân mỗi ngày uy hiếp.
Tâm niệm nhanh quay ngược trở lại, trên mặt cũng trăm triệu tiết lộ không được nửa điểm biểu tình. Ta áp chế trong lòng không yên hướng về phía cố Bích Vân chắp tay thở dài.
"Nếu Tam điện hạ hôm nay có sự, bổn vương lại không tốt quấy rầy, lúc này cáo từ."
Cố Bích Vân rốt cục không hề dây dưa, đi ra hảo xa ta còn có thể cảm giác được cố Bích Vân chăm chú nhìn đích ánh mắt.
Bên người không ai, có một số việc chỉ có thể chính mình động thủ đi làm. Vội vàng đích bôn quay về đi quán muốn đổi thân quần áo đêm tham Tam hoàng tử phủ kém chút manh mối, lại ở vào đi quán sau đại môn, cảm thấy phía sau có người đích hơi thở, không cố ý thả chậm bước chân chuyển quá phố hành lang, một trận dồn dập đích tiếng bước chân đã muốn vang lên. Chỉ chốc lát, liền thấy ảnh lan cùng phách trước sau theo phố hành lang hướng ta vọt lại đây, ba người tám chân bạch tuộc giống nhau ôm lấy ta, lặc đắc ta hai mắt đẫm lệ lưng tròng.
"Chủ tử. . . ."
"Chủ tử. . . Thực xin lỗi. . ."
Ba chân bốn cẳng đích giãy khai, lập tức thay nhau đáp thượng bọn họ đích mạch đập. Hoàn hảo, thân thể không có gì vấn đề lớn. Trong lòng hơi chút an ủi
Xuống dưới, ta mới lôi kéo bọn họ đi hướng của ta phòng, muốn hảo hảo hỏi hạ bọn họ mấy ngày nay đích tình huống.
"Không chỉ nói thực xin lỗi, là ta không có năng lực, cho các ngươi đã bị loại này ủy khuất. Đi trước ta trong phòng, ta giúp các ngươi cẩn thận kiểm tra một chút, thuận tiện nói cho ta nghe một chút đi tên hỗn đản nào có hay không ngược đãi các ngươi, nói lầm bầm, ta nhất định làm cho bọn họ thập bội xin trả! Các ngươi. . . . . ."
Không đợi ta nói hoàn, ba thiếu niên liền bỏ ra ta quỳ xuống, một đám rơi lệ đầy mặt.
"Chủ tử. . . Không chỉ nói . . ."
"Các ngươi đứng lên, đi ta trong phòng nói sau."
Ba người chần chờ đích nhìn thấy ta, lại lẫn nhau nhìn nhìn, rốt cục lan đã mở miệng, "Chủ tử, hôm nay. . . Hôm nay sắc trời không còn sớm , vẫn là trước nghỉ tạm đi, chuyện gì ngày mai nói sau, thành sao?"
Ảnh cùng phách cũng là vẻ mặt chần chờ đích nhìn chằm chằm ta xem, có lẽ bọn họ gặp chuyện gì, đều mệt muốn chết rồi đi.
"Ân, như vậy, vậy ngươi nhóm đi trước nghỉ ngơi đi. Bất quá không cần ly ta quá xa, phải trụ ta cách vách."
"Phải" ba người ứng với thanh lại không đi nghỉ ngơi, một đám muốn nói lại thôi đích, cọ xát hơn nữa ngày rốt cục đều tán đi .
Thở dài, ta nhu liễu nhu mỏi mệt đích cái trán, chỉ có thể trước nghỉ ngơi hạ, sáng mai nói sau.
Đi vào phòng ngủ, cực độ thả lỏng đích tinh thần làm cho ta nhịn không được thoáng thân cái lại thắt lưng, kỳ thật còn có rất nhiều chuyện cần cẩn thận lo lắng lo lắng. Tỷ như là ai cứu ảnh bọn họ, lại tỷ như, cố Bích Vân cái kia biến thái cùng ý minh rốt cuộc từng có cái gì liên quan. Cánh tay còn không có thu hồi đến, trong phòng đích tĩnh lặng lý truyền đến một trận áp chế đích tiếng thở dốc.
Trong phòng có người!
Ta lập tức thu hồi song chưởng dựa vào hướng góc tường, lại bị nhân theo phía sau chặn ngang ôm lấy!
Chẳng lẽ là cố Bích Vân?
Vừa muốn xoay người rút ra tường biên đích trang sức kiếm, nỉ non đã muốn bay tới bên tai.
"Minh nhân. . . . Trẫm rất nhớ ngươi. . . . . . Minh nhân. . . . . ."
"Ý. . . Hạo?"
Ý hạo lãm ta nhập hoài, ta nhất thời không có phục hồi tinh thần lại, chính là một cái kính đích nhìn chằm chằm ý hạo.
Hắn lúc này không phải hẳn là ở linh quốc sao? Như thế nào?
Đột nhiên một cái tia chớp phách tiến đầu.
"Ý hạo?"
"Ân?" Ý hạo chính là gắt gao địa ôm lấy ta, tuyệt không khẳng thả lỏng.
"Ảnh bọn họ, có phải hay không ngươi cứu ra đích?"
"Ân. Ta phải đến tin tức, của ngươi thị vệ bị giam lỏng, ta lo lắng lưu quang bọn họ đối với ngươi bất lợi, lại thật sự không yên lòng, bỏ chạy đi ra nhìn xem ngươi, thuận tiện tặng ngươi cái lễ vật."
"Ý hạo."
Ý hạo thế nhưng vì tìm ta trộm chạy ra hoàng cung, không chối từ ngàn dậm, nơi này, chính là Lưu Vân quốc thủ đô a!
Không có khả năng không cảm động.
"Ân?"
"Cám ơn ngươi. . ."
Ý hạo rốt cục ngẩng đầu, cười nhìn thấy ta.
"Minh nhân nghĩ muốn cám tạ ta?"
". . . Không có, nói nói mà thôi. . ."
Nhìn thấy ý hạo buồn bực đích mặt, đột nhiên cảm thấy được, cả ngày bị cố Bích Vân minh khí ám khí phải hộc máu đích tâm tình rộng mở trong sáng, vui sướng vô
So với.
"Ha ha ha ha. . . ."
"Minh nhân. . . ." Ý hạo bất đắc dĩ lại thương tiếc đích thở dài.
Đệ thập nhất chương
Lôi kéo ý hạo ngồi ở bàn tròn bên cạnh, ta cẩn thận địa đánh giá khởi hắn đến.
Lại nói tiếp ý hạo là ta đi vào thế giới này thượng đẳng một cái nhìn đến đích nhân, tuy rằng hắn ngay từ đầu là đúng ta ý đồ gây rối, nhưng là lòng ta lý lại thủy chung đối hắn đề không dậy nổi hận ý, luôn luôn loại kỳ quái đích thân thiết cảm. Không biết là"Ấn tùy" tác dụng, vẫn là nguyên lai đích ý minh lưu lại đích cảm tình trái.
Ý hạo gầy thiệt nhiều, nguyên bản liền tuấn tú đích cằm càng thêm tiêm tiếu , trước kia hơi hiển mạnh mẽ đích khí thế cũng cải biến không ít.
Này nhân là ta đại ca.
Trong đầu tổng hội thường thường đích toát ra này ý niệm trong đầu đi ra.
"Hoàng Thượng, ngươi không ở linh quốc ngốc , như thế nào chạy đến nơi đây đến đây? Chẳng lẽ nói, ngươi đột nhiên cũng rất muốn thử một chút làm hạt nhân đích cảm giác?"
Ánh sáng - nến hạ đích mỹ nhân càng thêm kẻ khác tim đập thình thịch.
Ý hạo vươn tay mơn trớn của ta cổ, ánh mắt mị thành một cái phùng.
"Ai làm đích?"
"Aha?"
Cổ đột đích đau lên, ý hạo đột nhiên đứng lên, hai tay gắt gao kháp trụ của ta bả vai, lợi hại đích đụng vào đâm thẳng trái tim. Hắn đích ánh mắt giống như phải phun ra hỏa đến giống nhau, một mặt đích nhìn chằm chằm của ta sườn cảnh.
"Ta hỏi ngươi, là ai làm đích? !"
Đối với ngươi căn bản không biết hắn đang nói cái gì sự! Như vậy đi xuống, hắn thực sự có thể táo bạo đích hủy đi ta ~~
Giãy dụa chạy ra hắn đích kiềm chế khứ thủ gương, ta thật sự không nghĩ ra được của ta trên cổ rốt cuộc có cái gì có thể đem ý hạo khí thành như vậy.
Ngân kính trung, có một vị khuynh thành giai nhân, dài nhỏ đích mặt mày, loan bạc đích khóe miệng, thon dài đích cổ, câu đích lòng người lý nhảy dựng nhảy dựng đích. Càng đừng nói còn có cổ thượng kia một đám đỏ sẫm đích dấu môi son, làm cho mỹ nhân càng thêm xinh đẹp quyến rũ. . . . . . Thần thần thần. . . Dấu môi son! ! !
Cái này làm sao bây giờ? Chẳng lẽ đối ý hạo nói đây là ở trên ngựa không cẩn thận bị khinh bạc ? Hay nói giỡn.
"Cáp. . . Ha ha. . . Không có việc gì lạp, quá. . . Mẫn cảm, mẫn cảm mà thôi. . Ha hả. . ."
"Mẫn cảm?"
Ý hạo bỏ qua ta không tin đích thái độ, mắt lé nhìn thấy ta, thường thường đích còn hừ lạnh một tiếng, hừ đích ta cả người phát lạnh.
"Minh nhân. . ."
"Cáp?"
"Ngươi là không phải có thai hoan đích người?"
Ý hạo dùng tràn đầy đích nổi trên mặt nước đích ánh mắt thật cẩn thận đích nhìn thấy ta, làm cho người ta ta thấy do liên. Chính là cặp kia ánh mắt ở chỗ sâu trong đích lóe sáng tính kế lại như thế nào cũng che dấu không đứng dậy, làm cho người ta chỉ không được đích run rẩy.
"Cáp. . . Cáp?" Thừa nhận or phủ nhận? Giả bộ được không?
"Trẫm đang hỏi minh nhân, minh nhân có phải hay không có thai hoan đích người? Minh nhân yên tâm, nếu có, trẫm nhất định nhất định sẽ không làm khó dễ ngươi nhóm!"
Vốn tính toán nói có tới, như vậy nói có lẽ có thể tuyệt ý hạo đích ý đồ. Chính là, hắn vẫn vẫn cường điệu "Nhất định" thật sự là kẻ khác run sợ. Cố Bích Vân đã chết còn chưa tính, lão nương. . . Ách, lão tử cũng không bồi hắn chết.
"Ha hả, không có, đương nhiên không có! Tuyệt đối không có!" Thoáng tọa đích cách hắn xa một chút, ta mất tự nhiên đích dắt khóe miệng, mặt đều nhanh cứng ngắc ~
Ý hạo vừa lòng đích vỗ vỗ của ta đầu, đưa cho ta một cái pháo mừng dường như đồ vật này nọ, bất quá không có kíp nổ. Ta vừa định vẹt ra cái kia đồ vật này nọ, ý hạo một phen đè lại tay của ta, còn nhân cơ hội lau rảnh tay du.
"Minh nhân, đây là Huyền Thiên màu, vẹt ra sau sẽ ở không trung tràn ra, ta linh quốc biên cảnh cũng có thể gặp. Nếu có nhân bức ngươi chịu nhục, ngươi là có thể vẹt ra nó.
Ta đã hạ lệnh, ta linh quốc biên cảnh thủ đem chỉ cần thấy Huyền Thiên màu, tức khắc suất hai mươi vạn đại quân hướng Lưu Vân quốc tiến quân, thẳng chỉ Lưu Vân thủ đô!"
Ta linh quốc một nho nhỏ hạt nhân, thế nhưng lao động biên cảnh mấy chục vạn đại quân, ta gì đức gì có thể? Ý hạo, ngươi thật sự là, quá nặng thị ta, cũng quá tin tưởng ta .
Ta Lâm Nhiên từ lúc chào đời tới nay, thế nhưng cũng có có thể đảm đương kẻ gây tai hoạ đích một ngày a!
Vẫn là lấy nam nhi thân. . .
Thật muốn khóc lớn một hồi.
"Đại ca. . ."
Ý hạo không nghĩ tới ta sẽ đột nhiên như vậy gọi hắn, sửng sốt một chút, có lãm quá ta, ôm chặt lấy không để.
"Minh nhân, kêu trẫm ‘ hạo ’."
"Hạo."
Ý hạo vừa lòng đích thở dài, đem ta chặn ngang ôm lấy, đặt ở trên giường. Theo sau thẳng khởi thắt lưng, lạp hạ chính mình đích đai lưng, một đầu thác nước bàn đích tóc đen trút xuống xuống, sấn đắc ý hạo đích mặt nhu hòa không ít, cả người càng có vẻ tuấn mỹ cao ngất.
Ách. . . Loại này thời điểm ta suy nghĩ cái gì? ! Ý hạo loại này tư thái, hắn hắn, hắn muốn làm gì!
"Hoàng. . . Hạo!"
Thẳng đứng dậy tử, ta vươn tay cánh tay ngăn trở ý hạo thân hướng ta cái trán đích thủ, cau mày xem xét hắn.
Ý hạo nhìn xem của ta ánh mắt, vèo một tiếng bật cười. Bị ngăn trở đích thủ cũng chuyển hướng của ta mặt mày, nhẹ nhàng miêu tả.
"Sắc trời không còn sớm, ta chỉ là muốn làm cho minh nhân chạy nhanh nghỉ ngơi. Minh nhân nghĩ đến cái gì ?"
A, lại là ta nghĩ sai lệch. . . Chính là ý hạo ngươi dám nói ngươi không có ác ý lầm đạo? !
Không biết có phải hay không ta giận mà không dám nói gì đích phẫn thanh biểu tình lấy lòng tên hỗn đản nào, ý hạo tùy tay tháo xuống của ta đai lưng, lại cởi áo khoác, nằm ở trên giường, thật sự chính là ôm chặt ta, nói liên miên đích giảng nói.
Hắn nói, "Minh nhân huynh yên tâm, trẫm chờ ngươi thiệt tình cho trẫm, tuyệt không bách ngươi."
Hắn nói, "Minh nhân, ngươi là không phải cảm thấy được trẫm hung vô chí lớn? Vì ngươi thế nhưng đánh bạc hai mươi vạn đại quân?"
Hắn nói, "Kỳ thật này giang sơn nếu không có ngươi, lại có gì thú? Không bằng buông tha."
Hắn nói, "Minh nhân, từ ngươi té xỉu sau, trẫm không biết như thế nào, càng ngày càng thích ngươi."
Hắn nói, "Minh nhân, trẫm luyến tiếc ngươi đi xa như vậy, chịu này đó khổ."
Hắn nói, "Minh nhân, trẫm ngày mai bước đi , trẫm muốn cho linh quốc cường đại, trẫm muốn đem ngươi mang về."
Hắn nói, "Minh nhân, trẫm đánh hạ giang sơn, tặng cho ngươi. . ."
Hắn nói, . . . . . .
Ta vẫn không cảm động, làm bộ như đang ngủ.
Tuy rằng ta xuyên qua trở thành nam nhân, khả dù sao làm mười mấy năm đích nữ nhân, bị một cái dễ nhìn như vậy ôm thông báo, thật đúng là không biết phải như thế nào phản ứng.
Cùng Lâm Hiên sống nương tựa lẫn nhau nhiều như vậy năm, tuy rằng ta biết hắn là thật sự quan tâm ta, nhưng là dù sao có một công ty đang chờ hắn vội, nam sinh có trời sinh nét phác thảo, có rất nhiều thời điểm rất nhiều chuyện đều không thể chiếu cố đến, mười ba năm qua, nói không tịch mịch là gạt người đích, nếu không cũng sẽ không ở Diêu vũ đích theo đuổi hạ như vậy dễ dàng đích đáp ứng rồi hắn. . .
Mà này một đời, ta có được ảnh, thấm, lan, thác, phách, đối ta lấy mệnh tương giao, cũng có ý hạo như vậy để ý ta, trong lòng trướng đắc tràn đầy đích, như vậy đích sinh mệnh, có thể nào làm cho ta không quý trọng!
Theo bản năng đích, tay của ta hoàn thượng ý hạo đích thắt lưng, cảm thụ được hắn đích hô hấp.
Ý hạo đích thân thể cứng ngắc một chút, ngay tại của ta cười khẽ trong tiếng chậm rãi thả lỏng .
Ngày hôm sau tỉnh lại sau, ý hạo đã muốn không biết tung. Trên giường chỉ để lại một tia như có như không thuộc loại ý hạo đích hương vị.
Ở lan đích dưới sự trợ giúp mặc hảo phức tạp đích ăn mặc, ta lại bảo ảnh cùng phách tiến vào.
"Ảnh, về sau ngươi phụ trách liên lạc thấm thác, hơn nữa bắt tay vào làm sưu tập Lưu Vân quốc các đại thần đích thân gia tư liệu, trước không cần phải xen vào ta bên này."
"Là, chủ tử."
"Lan phách, ta phải các ngươi về sau bảo hộ ta là phải ẩn tàng thân hình, ta không gọi các ngươi, liền tuyệt đối không chính xác các ngươi hiện thân!"
"Phải"
Sửa sang lại áo, ta xem ảnh.
"Mặt khác, có chuyện gì phải hội báo trong lời nói, nhất định phải luôn mãi xác định chung quanh không ai đích thời điểm mới có thể hiện thân."
"Thuộc hạ tuân mệnh."
Phân phó bọn họ mấy ngày nay phải làm chuyện tình sau, ta đi ra đi quán đích đại môn, nghĩ muốn nhân cơ hội nhìn xem Lưu Vân quốc đích phong thổ. Ai ngờ mới bước ra cánh cửa, liền thấy hai lượng xa hoa đại khí đích xe ngựa trước sau sử lại đây.
Không khỏi tả hữu nhìn nhìn.
Đi quán vốn là tọa lạc hẻo lánh, ta lại thật sự nghĩ không ra này đi quán bên trong trừ bỏ ta còn có ai hội trêu chọc những người này. Bất đắc dĩ đích thở dài, tái như thế nào không cam lòng, cũng không đắc không xoay người đi rồi trở về.
Ở đại sảnh ngồi không một hồi, quả nhiên có người đầu thiếp bái kiến. Lễ bộ cái kia chính quy đích lưu quang cùng Lại bộ đích bạch Hạo Nhiên.
"Làm cho bọn họ vào đi."
"Phải"
Kỳ thật trừ bỏ ảnh lan phách bọn họ ba người, ý hạo cũng cho ta mấy thị vệ, chẳng qua lòng ta lý quả thật không có cách nào nhận bọn họ, vì thế liền đem bọn họ đều đuổi rồi làm chút, ách, "Bình thường" chuyện.
Tựa như hiện tại đang giúp ta mang khách nhân đích Thanh Vũ. Nhất phẩm đeo đao thị vệ, bị ta cho rằng bên người quản gia, ha hả, thật sự là. . . Vật tẫn này dùng a ~
Mặt không chút thay đổi đích bưng lên chúng ta ba người đích nước trà, Thanh Vũ khom người thối lui đến của ta phía sau. Tiểu tử này, một thân đích công phu bị ta lãng phí đến loại tình trạng này, thế nhưng không có gì biểu hiện, thật sự là nhẫn công nhất lưu. Ân. . . Chờ ta đuổi rồi hai người kia, hãy thu hắn.
Thỉnh thoảng đích ngắm ngắm phía sau đích Thanh Vũ, ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn xem hai vị đại nhân, thấy bọn họ vẻ mặt hắc tuyến đích run rẩy , ta mới phát hiện một vấn đề. . . Chỉ bằng ý minh cái kia kẻ gây tai hoạ bộ dáng, càng không ngừng ngắm một người tuổi còn trẻ tuấn tú đích thị vệ, ách, là sẽ khiến cho hiểu lầm đích. . .
"Khụ, kì vương điện hạ, tại hạ Lễ bộ lưu quang."
"Lại bộ bạch Hạo Nhiên."
"Ân, có lễ. Không biết nhị vị đại giá quang lâm, có gì phải làm sao?"
Này lưu quang, chính là trước kia cố Bích Vân dịch dung thành đích bộ dáng, phổ bình thường thông. Chính là bạch Hạo Nhiên, lớn lên lược hiển quạnh quẽ .
"Điện hạ, ta Lưu Vân bệ hạ vi biểu hiện ta Lưu Vân hoàng ân, đem riêng vi điện hạ một mình kiến tạo phủ đệ, bởi vậy khiển lưu quang tiến đến, liền các hạng công việc cùng điện hạ bàn bạc cân nhắc."
Ở Lưu Vân quốc kiến tạo linh quốc kì Vương phủ để? Nghe đứng lên đĩnh có ý tứ đích, thật không biết này cố nặc muốn để làm chi.
"Phủ đệ?"
"Đúng vậy. Chính là xét thấy công trình ít nhất phải háo khi vài năm, này trong lúc còn muốn ủy khuất điện hạ tạm thời trước trụ đến vài vị hoàng tử quý phủ. Về phần là vị ấy hoàng tử, toàn bộ bằng điện hạ tùy ý."
Lưu quang nói xong, hạp khẩu trà, bắt đầu cao thấp đánh giá ta.
Cố nặc này cử, sẽ không là không tính toán phóng ta quay về linh quốc đi?
"Lưu quang. . . Đại nhân, ta vừa mới không có nghe sai trong lời nói, ngươi nói, kiến tạo phủ đệ cần. . . Vài năm?"
"Là, đúng vậy."
Ta chọn lông mi, đoán rằng bọn họ vì cái gì như vậy có tin tưởng hội cam đoan ta nguyện ý ở Lưu Vân quốc mang lâu như vậy.
"Chính là ta nhớ rõ, chúng ta đích điều ước kỳ hạn chỉ có ba năm đi?"
Lưu quang nâng nâng cằm, mang chút ngạo mạn đích nhìn thấy ta.
"Bệ hạ đã muốn quyết định, đem vô hạn kéo dài cùng quý quốc đích điều ước kỳ hạn, cho đến quý quốc nghĩ đến có thực lực cùng ta Lưu Vân quốc một trận chiến, hoặc là, " lưu quang thả chậm ngữ tốc, "Điện hạ nguyện ý buông tha cho linh quốc kì vương đích danh hiệu, trở thành ta Lưu Vân quốc kì vương."
Cái kia bạch Hạo Nhiên từ vào cửa sau liền vẫn cúi đầu đánh giá trong tay đích chén trà, không nói được một lời, giống như đang chờ đợi cái gì. Thẳng đến giờ phút này, hắn mới hơi hơi nghiêng đi đầu, chú ý khởi chúng ta đích nói chuyện.
Yên lặng đích huých bính trong lòng,ngực đích Huyền Thiên màu, cưỡng chế lại bị trở thành vật phẩm giao dịch đích tâm tình, ta lạnh lùng đích nghễ lưu quang, thấy lưu quang ở của ta ánh mắt hạ khắc chế không được đích đánh lạnh run, ta mới chậm rãi mở miệng.
"Nếu ta không muốn đâu?"
Đệ thập hai chương
"Nếu ta không muốn đâu?"
Thật muốn hung hăng đích khinh bỉ đòn hiểm những người này một chút.
"Không muốn? Kì vương ngươi cũng biết, ngươi lúc này đích mỗi tiếng nói cử động đều đại biểu cho linh quốc, " lưu quang nghĩ nghĩ, lại bỏ thêm một câu, "Tuy rằng là tạm thời đích. Lúc này đích linh quốc chỉ sợ còn vô lực thừa nhận Lưu Vân quốc đích khuynh binh một kích đi? Nếu điện hạ lúc này bị hoài nghi đánh cắp ta Lưu Vân quốc quân sự cơ mật, sẽ có gì hậu quả? Huống chi, bệ hạ cũng đều không phải là làm cho ngài làm cái gì quá phận chuyện, đây đều là đối ngài đích quan ái chiếu cố. Thứ lưu quang cô lậu quả văn, từ trước tới nay lưu quang còn không có nghe nói qua có vị ấy hạt nhân có thể ở địch quốc có được chính mình đích phủ đệ đích. Việc này, vọng bệ hạ ba tư."
Buổi nói chuyện làm cho lưu quang nói đích cẩn thận, sự thật cũng quả thật như thế, chính là kiến phủ mà thôi. Chẳng qua đương hiệp ước có thể tục ký lúc sau, chỉ sợ ta lại hội trở thành cố nặc nghĩ muốn ý hạo đòi tiền yếu địa đích kiếp mã . Về phần hiện tại sao. . .
"Lưu quang đại nhân nói chính là, là bổn vương hẹp . Hết thảy khách tùy chủ liền tốt lắm, về phần điều ước tục ký việc, sợ cũng không phải dễ dàng như vậy là có thể làm được đích." Nếu ý hạo có thể đem Huyền Thiên màu tặng cho ta, kia hắn tuyệt không hội cứ như vậy đem ta đặt ở Lưu Vân quốc không quan tâm.
"Việc này bệ hạ đều có chủ trương. Nếu kì vương đã cùng lưu quang đạt thành chung nhận thức, ngày sau lưu quang hội phái người đến cùng điện hạ can thiệp đích, hôm nay như vậy cáo từ."
Lưu quang vừa muốn đứng lên, lại bị bạch Hạo Nhiên ra tiếng ngăn cản.
"Chậm đã." Bạch Hạo Nhiên rốt cục buông xuống trong tay đích chén trà, chính thức đích ngẩng đầu nhìn thấy ta.
Nguyên lai hai người kia không phải cùng nhau đích a. Ta nâng thủ lau mồ hôi, vừa định kêu Thanh Vũ tặng hai vị thượng thư đi ra ngoài. . . Nguy hiểm thật. . .
"Bạch đại nhân còn có việc?"
"Phải Hạo Nhiên vừa mới theo Tam hoàng tử quý phủ đi ra." Bạch Hạo Nhiên nói xong dùng khóe mắt phiết phiết ta, ta cũng không để ý. Từ yến hội kia một màn, cũng không biết có bao nhiêu nhân hội hiểu lầm ta càng tên hỗn đản nào có quan hệ hệ. . . Ách, tuy rằng cũng không xem như hiểu lầm. . .
"Không biết Tam hoàng tử có gì chỉ giáo?"
"Vì làm cho kì vương điện hạ có thể mau chóng thích ứng ở trong này đích cuộc sống, vân điện hạ hi vọng kì vương có thể lựa chọn vân Vương phủ tiểu khế. Vân điện hạ hội mang theo điện hạ quen thuộc đông thần tình huống nơi này đích, lấy tận tình địa chủ." ( Tam hoàng tử rất nhiễu khẩu, sau này nên gọi hắn vân vương lạp ~)
Nghe thấy bạch Hạo Nhiên nói như vậy không khỏi có chút xấu hổ não, hắn dựa vào cái gì chắc chắc ta sẽ lựa chọn vân Vương phủ?
"Bổn vương không có khác lựa chọn sao?"
"Đương nhiên là có, chính là Hạo Nhiên lần này tiến đến còn mang theo tứ Hoàng Tử cố hiên điện hạ đích ý tứ, hiên Vương phủ ngày gần đây có chút sửa chữa công việc, không
Liền kì vương vào ở, vọng kì vương thứ lỗi."
Hừ, muốn làm chiêu này tung hoành thuật!
"Kia mặt khác hoàng tử đâu?"
Lưu quang gặp ta biến đổi đa dạng chính là không nghĩ ở tại vân Vương phủ, nhưng thật ra thực kinh ngạc đích chọn chọn mi, cũng chưa nói cái gì. Nói vậy hắn cũng hiểu được bạch Hạo Nhiên lưu lại hắn chính là muốn hắn làm chứng minh đem việc này giảng cấp cố nặc, tự không cần thiết hắn nói cái gì.
"Kì vương điện hạ, ta Lưu Vân quốc chỉ có bốn vị hoàng tử, đại hoàng tử cố tử nhai hiện tại ở tại hoàng cung trung, Nhị hoàng tử cố thanh nhiên có độc lập đích phủ đệ. Chính là thanh vương trước đó vài ngày lọt vào thích khách tập kích, đến nay còn tại phủ đệ dưỡng bệnh."
Nga. . ."Kia, Hoàng Thượng có nói không chính xác ta lựa chọn thanh vương sao?"
Lưu quang đừng đủ thâm ý đích nhìn nhìn ta, vi một cúi đầu, "Bệ hạ không có nói như vậy."
"Vậy là tốt rồi nói, ta sẽ mau chóng bàn đến thanh Vương phủ. Nhị vị không có việc gì xin mời quay về đi." Nâng thủ, bưng trà, tiễn khách.
Nói lầm bầm, cố Bích Vân bản mo-rát, không tin lão tử đấu không lại ngươi!
Bạch Hạo Nhiên nghe xong ngây ngẩn cả người, hiển nhiên không có dự đoán được ta thà rằng không nhìn được cùng đích quấy rầy dưỡng bệnh Nhị hoàng tử cũng không xa lựa chọn cố Bích Vân. Lưu quang thấy bạch Hạo Nhiên khởi xướng ngốc, thân thủ túm một chút hắn đích cổ tay áo, hai người cùng nhau được rồi lễ lui đi ra ngoài.
Nhìn thấy hai người một đường lui đi ra ngoài, ta gọi là đến đây ảnh lan phách, cau mày nghĩ phủ đệ chuyện, thấy ta nếu có chút đăm chiêu đích bộ dáng, ba người cũng không mở miệng, lẳng lặng đích đứng ở kia.
"Ảnh, thấm thác nơi đó có cái gì tin tức sao?"
"Còn không có."
"Ân." Ta nhấp khẩu trà, thấy ba người đều trận địa sẵn sàng đón quân địch đích nghe ta nói chuyện, không khỏi có chút buồn cười.
"Các ngươi không cần như vậy nghiêm túc."
"Ách, phải"
Mặt không chút thay đổi.
Bất đắc dĩ đích thở dài, tận lực bỏ qua điệu kia nghiêm túc đích không khí.
"Ta nghĩ ở Lưu Vân quốc cũng thành lập một cái thuộc loại của ta ám sát tổ chức. Đương nhiên, nơi này không phải linh quốc, nhiều ít sẽ có điểm khó khăn, các ngươi cảm thấy được. . ."
"Chủ tử, ngài nghĩ đến hảo, chỉ có thuộc loại chính mình đích quân đội mới tốt làm việc, chúng ta hội tận lực làm tốt đích, ngài yên tâm tốt lắm."
Lan đánh gảy của ta nói, vội vàng hiểu rõ cướp nói.
"Đúng vậy, chủ tử, ta cũng hiểu được nơi này theo chúng ta ba người thật sự là có chút khó giữ được hiểm."
Lấy việc đều nói đích dễ dàng, nơi này là Lưu Vân quốc thủ đô đông thần, thành lập tổ chức đầu tiên liền cần đại lượng đích tài chính, từ nơi này ra đâu? Nhân thủ ta nhưng thật ra tin tưởng ảnh bọn họ ba người là đủ rồi.
"Được rồi, mấy ngày nay các ngươi đi trước chuẩn bị hạ, tài chính vấn đề không cần lo lắng, ta sẽ nghĩ biện pháp. Về phần ngay từ đầu, trước hết dùng chúng ta theo Lưu Vân quốc mang đến đích đi."
"Phải"
Cấp ảnh bọn họ thả vài ngày giả. Mấy ngày nay lưu quang nhưng thật ra thật sự vội lên, ba ngày hai đầu bởi vì tuyên chỉ? hình thức đích vấn đề hướng ta nơi này chạy, sau lại ta cũng phiền lên, liền một cỗ não đích đều giao cho Thanh Vũ. Cố Bích Vân kia tư chỉ cần ta một ngày không đi thanh Vương phủ, chính là một ngày nhất phái người khuyên nói ta đến vân Vương phủ, ngẫu nhiên còn tự mình ra trận. Vì trốn bọn họ, của ta khinh công công lực quả thực trình thẳng tắp bay lên! Mà ta theo linh quốc mang đến đích bạc ở các hạng công việc đích thuận lợi tiến hành hạ, sở thặng không có mấy.
Không thể không bắt đầu phải kiếm tiền a! Rốt cục phải bày ra một chút ta tân thế kỷ nữ cường nhân đích mị lực đích đâu!
Trong lòng cảm thán , ta đứng ở đi quán trong viện tử gian, vỗ tay thét dài.
"Thu giả ~~~~"
Ảnh lan phách ba người lập tức đứng ở của ta trước mặt. . . . . . .
"Các ngươi, hôm nay buổi tối, dịch dung theo giúp ta đi dạo phố."
"Phải" ba người thân ảnh lung lay một chút lại không thấy . Mấy tiểu hài tử công lực tăng trưởng Aha cáp.
"Thanh Vũ."
"Ở."
Thanh Vũ nghe thấy ta gọi là hắn, cầm hé ra kiến phủ bản vẽ liền vọt tới ta trước mặt.
Nhìn nhìn hắn hai cái cực đại đích hắc đôi mắt, đáy lòng nổi lên gợn sóng.
"Thanh Vũ, mấy ngày nay mệt nhọc ngươi , ta quyết định ngày mai liền bàn đến thanh Vương phủ."
"Là, thuộc hạ cái này đi an bài."
Gọi lại xoay người còn muốn chạy đích Thanh Vũ, quan tâm không quen tất đích nhân, ta nhiều ít có chút mất tự nhiên.
"Điện hạ còn có việc?"
"Ách. . . Cái kia, ngươi không cần rất mệt nhọc , không tất yếu mọi chuyện thân vi."
Thanh Vũ sửng sốt ở nơi nào, ta chịu không nổi đích nâng lên thủ che miệng khụ hạ, thuận tiện dấu một dấu hơi hơi đỏ lên đích hai má.
"Khụ, không có việc gì trong lời nói ngươi đi trước ngủ một giấc đi."
"Là, điện hạ." Phục hồi tinh thần lại đích mỗ vũ lại vọt trở về. . . Hai má. . . Ra vẻ cũng có chút hồng đích nói. . .
Màn đêm buông xuống, ta vì trốn cố Bích Vân cũng không đi cửa chính, mang theo dịch dung sau đích phách, phàn tường nhảy đi ra ngoài, tự cố mục đích bản thân ở đêm trên đường đi dạo đứng lên.
Làm Lưu Vân đích thủ đô, đông thần đích cảnh đêm vẫn là có điều,so sánh phồn hoa đích, ta lại không cố ý đi vào làng chơi, ngã tư đường hai bên đổ phường kỹ viện, trà lâu tiệm rượu, một nhà so với một nhà náo nhiệt phi phàm.
Hơi chút đánh giá có điều,so sánh một chút mấy nhà đổ phường đích quy mô, lòng ta bên trong suy nghĩ , mang theo phách đi vào một nhà lớn nhất đích đổ phường"Chậu châu báu" .
"Chủ tử, chính là đương triều đại thần Trần hi âm thầm mở đích sòng bạc, mỗi ngày tiến sổ sách mấy ngàn vạn lượng, là các quyền to đắt tiền tụ đổ nơi. Trần hi mặt khác còn có một nhà tửu lâu, tuy rằng không để ‘ chậu châu báu ’, cũng là thu vào khả quan."
Phách ở ta bên tai thấp giọng nhắc nhở , ta gật gật đầu, đi rồi đi vào.
"Chậu châu báu" lý đích cảnh tượng cũng không giống bình thường đích đổ phường trung giống nhau ồn ào không chịu nổi, hoàn toàn tương phản, "Chậu châu báu" trung đích không khí đều có chứa hơi hơi đích mùi thơm ngát thanh nhã. Lầu một trong đại sảnh song song thiết có ba trương đàn bàn gỗ, bên cạnh bàn có ba Trương Mộc y, chung quanh còn có khán đài thức đích rào chắn dài y. Ba trương cái bàn đều vây đầy người, một đám mặc kệ như thế nào khẩn trương cũng không tằng ồn ào la hét ầm ĩ, chính là thấp giọng nói chuyện với nhau, ngẫu nhiên có hai tiếng tiếng cười truyền ra đến.
Một cái quản sự mô dạng đích thấy ta đi vào đến lập tức đã đi tới.
"Công tử lần đầu tiên đến?"
"Đúng vậy. Nơi này có cái gì đặc thù đích quy củ sao?"
Quản sự đích đánh giá ta, nửa ngày mới chắp tay nói, "Tại hạ tài toàn bộ. Phải ở trong này ngoạn nhạc phải phải đưa ra lão bản đích cho phép, hoặc là có thể cho thấy các ngươi thân phận gì đó."
Chơi đoán số? Ha hả. . .
"Kia nếu, ta không có gì giống nhau ngươi nói gì đó, lại, " ngạo mạn chậm đích nói, "Đặc biệt tưởng nhớ ở trong này ngoạn đâu?"
Tài toàn bộ nghe ta giống như ở tìm tra, sắc mặt đổi đổi, quay đầu nhìn xem góc đích vài người, mấy người kia bước đi lại đây, vây quanh ở chúng ta bên người, một đám sát quyền ma chưởng.
"Công tử là tìm tra tới?"
Trời đất chứng giám, ta quả thật không nghĩ quá muốn tìm tra, đều là đang lúc phòng vệ, bị buộc đích a!
Mắt thấy vài người sẽ kháp đi lên, đột nhiên theo trên lầu đi xuống tới một người nhân, bên hông bội kiếm, đối với tài toàn bộ nói nhỏ vài tiếng. Tài toàn bộ nghe xong làm cho mấy người kia lui xuống, mới đúng ta nói, "Vị công tử này, hôm nay chúng ta thiếu gia ở, chỉ cần ngươi có thể cùng nhà của ta thiếu gia đổ thượng một hồi, cũng thắng ván bài, sau này đích ‘ chậu châu báu ’ tùy ngài xuất nhập."
Ta"Nga" một tiếng, ngẩng đầu hướng lầu hai nhìn nhìn, chỉ thấy một cái mặt như quan ngọc đích thiếu niên ỷ ở lầu hai rào chắn biên, một tay nói ra bầu rượu, một tay nắm chén rượu, tự châm tự ẩm. Xem ta nhìn hắn, hướng ta cười cười. Chính là cái kia tươi cười ẩn chứa nhiều lắm gì đó, ta nhất thời không thể nhận.
Nhưng thật ra ta phía sau đích phách thấy , có chút bất mãn đích khẩu khí, thấu lại đây.
"Chủ tử, vẫn là không cần đổ đi, ta cuối cùng cảm thấy được kia tiểu tử đích dâm cười bụng dạ khó lường không có hảo ý."
. . . . . .
"Phách, ngươi thật sự là màu sắc đẹp đẽ tăng trưởng a." Dâm cười? Na loại dâm cười không phải bụng dạ khó lường không có hảo ý đích? ?
Lắc lắc chỉ phiến, ta hơi hơi nheo lại ánh mắt"Tốt, chính là không biết nhà ngươi thiếu gia phải đánh cuộc gì?"
"Nếu công tử đáp ứng rồi, xin mời công tử đi theo ta lầu hai, thiếu gia hội nói cho ngươi đánh cuộc gì đích."
Thứ mười ba chương
"Công tử có lễ , tại hạ Trần lâm, không biết công tử như thế nào xưng hô?"
Thấy ta mang theo phách lên lầu, Trần gia thiếu gia hướng ta cử cử nắm chén rượu đích thủ, gật đầu tiếp đón .
"Bất tài Lâm Nhiên, đây là gia đệ lâm phách. . . Mỹ nhân." Giới thiệu phách đích thời điểm, ta không khỏi nhớ tới sảng khoái sơ phách nam phẫn nữ trang đích bộ dáng, không có hảo ý đích hướng về phía phách nở nụ cười, lại nghe thấy một tiếng thanh thúy đích tiếng vang. Nguyên lai là Trần lâm trong tay đích bầu rượu rớt xuống dưới.
Khó hiểu đích nhìn Trần lâm, đem hắn kia một bộ mê đắm đích bộ dáng chút không lầm thu vào đáy mắt.
Tuy rằng cổ nhân vân, thực mầu tính cũng, nhưng là bị như vậy một bộ □ lỏa đích tràn ngập dục vọng đích biểu tình nhìn, lòng ta lý vẫn là một trận ghê tởm.
"Mỹ nhân?"
Trần lâm khó hiểu đích nhìn xem phách, trong mắt chợt lóe mà qua đích khinh thường câu dẫn đích ta quả thực phải lập tức đưa hắn đặt ở dưới thân, sau đó. . . . Bầm thây vạn đoạn!
Tuy rằng nghĩ muốn lập tức đem điều này,đó chướng mắt đích nhân theo cửa sổ văng ra, nhưng vì ta ở Lưu Vân quốc đích chất lượng sinh hoạt, ta còn là làm ra một bộ dẫn nghĩ đến hào đích bộ dáng, xảo diệu đích khống chế được khóe miệng vãn khởi đích độ cung, bán cười bán thán đích nhìn thấy Trần lâm hận không thể phác đi lên hiểu rõ biểu tình.
"Đúng vậy, chính là đáng tiếc Trần thiếu gia không có phúc được thấy, không thể một đổ ngã đệ đệ ngay lúc đó xinh đẹp. Ai!"
Vì bồi thường ta không thể không đối mặt này đáng khinh nam đích tinh thần tổn thất, ta trộm đích quay đầu lại nhìn nhìn phách kia trương hắc đích sắp bạo điệu rồi lại nhẫn đến nội thương đích mặt, trong lòng vui sướng.
Trần lâm bay nhanh đích tới gần ta, kéo của ta một bàn tay, tối đích hướng nó thổi khí, ách giọng hát nói, "Không biết có thể có Lâm công tử mỹ mạo?"
Thật không biết là ý minh kia khuôn mặt quá mức kẻ gây tai hoạ, vẫn là này Trần thiếu gia có đủ biến thái, thế nhưng trước cống chúng dưới liền dám lạp người nam nhân đích thủ tóc bay rối tình!
Thực ghê tởm!
Bất động thanh sắc đích rút về rảnh tay, rớt ra cùng Trần lâm đích khoảng cách, ta lãnh hạ thần sắc nhìn thấy hắn.
"Trần thiếu gia quá khen. Không biết Trần thiếu gia muốn cùng tại hạ đánh cuộc gì đâu?"
Trần lâm tiếc nuối đích nhìn nhìn chính mình đích thủ, lại lập tức mi phi sắc vũ đứng lên.
"So với đơn giản nhất nhanh nhất tiệp đích, đếm lớn nhỏ! Ta thua, ngươi về sau có thể ý ra vào ‘ chậu châu báu ’, còn có hoàng kim vạn lượng." Trần lâm nói xong liếm liếm miệng mình thần, nói tiếp, "Ngươi thua, bồi bổn thiếu gia một đêm, như thế nào?"
Người chung quanh sớm tụ thành một đoàn, đem ta cùng Trần lâm vây quanh ở trung gian. Lúc này nghe thấy Trần lâm như vậy đích yêu cầu, tất cả đều che miệng cười vang lên.
Đúng lúc ngăn lại phách muốn xuất kiếm đích thủ, ta hướng tới Trần lâm lắc lắc đầu.
"Không tốt."
"Ách. . . Cái gì?" Không nghĩ tới ta cự tuyệt đích như vậy rõ ràng, Trần lâm sửng sốt một chút.
"Không tốt."
"Vì cái gì? Chẳng lẽ hoàng kim vạn lượng còn để bất quá ngươi một đêm?" Trần lâm khinh miệt đích cười nhạo . Ta ánh mắt đảo qua, đột nhiên thấy Trần hi. Ở hoàng cung đích tiệc tối thượng, chính là cái kia lão nhân ở cố Bích Vân đích ám chỉ hạ càng không ngừng hướng ta kính rượu!
Bất quá lúc này đích Trần hi hiển nhiên đã muốn nhận ra ta hơn nữa cũng không tính toán ra tiếng ngăn lại. Đã sớm nghe nói Trần hi độc sủng này đứa con, thành không khi ta a!
"Vấn đề này còn có đãi nghiên cứu, bất quá việc này thật không phải nguyên nhân này."
"Nga? Nguyện nghe này tường." Trần lâm vẻ mặt tìm tòi nghiên cứu đích chậm rãi đi vào của ta bẩy rập.
"Ta thua, một năm bồi cấp thiếu gia, ngươi thua, ta phải nhà này sòng bạc." Vì làm cho Trần lâm mau chóng nhảy vào đến, ta còn miễn phí tặng một cái tuyệt đối xinh đẹp đích cười. Bất quá coi như khai trương đại truyền tốt lắm, sớm muộn gì hội đòi lại tới.
Không ngừng Trần lâm, người chung quanh đích mặt đều giống như phải thiêu cháy giống nhau, thậm chí còn có vài người, nước miếng đều chảy ra , thực đáng khinh!
"Chính là, ta như thế nào cảm thấy được, ta có điểm không thích hợp a. Ngươi có biết hay không nhà này sòng bạc một năm có thể kiếm nhiều ít? Liền bồi cho ngươi?" Không thể tưởng được Trần lâm đích đầu thật cũng không phải một đoàn tương hồ.
"Trần thiếu gia liền như vậy khẳng định chính mình nhất định thất bại sao? Vẫn là thiếu gia lấy kinh tính toán tốt lắm cố ý thâu quá trận này đưa cho Lâm Nhiên, cho rằng Lâm Nhiên lần đầu tiên đánh bạc đích lễ gặp mặt?"
"Ngươi ngươi, ngươi ngươi ngươi lần đầu tiên đánh bạc?"
Nhìn thấy Trần lâm bị kinh hách dường như mở to hai mắt nhìn, ta chỉ hảo vô tội đích gật gật đầu, lại hướng về phía hắn cười cười.
Xôn xao, một mảnh hút không khí thanh.
"Hảo, ta cá là!" Trần lâm lập tức hưng phấn đích bôn hướng về phía chiếu bạc. Mà cách đó không xa đích Trần hi sắc mặt một ngưng, nhấc chân cũng chạy vội tới.
Trần hi ngươi đại gia đích, lão tử thật vất vả hạ đích bộ, có thể nào tha cho ngươi loạn 挍 một mạch!
Cấp phách sử cái ánh mắt, phách hiểu rõ đích gật gật đầu, đi hướng Trần hi.
"Tổng cộng ba cục, một hồi so với đại, hai, ba tràng so với tiểu. Có thể bắt đầu rồi sao?" Trần lâm hưng trí bừng bừng đích nhìn thấy ta.
"Đương nhiên."
Màu đỏ sậm đích đầu chung tản ra quỷ dị đích sắc thái, kẻ khác ẩn ẩn tâm sinh bất an. Theo bản năng đích nhìn về phía Trần lâm đích đầu chung, cũng một mảnh bình thản đích màu xanh.
Lắc đầu, muốn bỏ ra khác thường đích tình tự.
Khi chúng ta hai người cùng nhau đưa tay thân hướng đầu chung khi, trong đám người truyền đến một tiếng"Chậm đã!"
Ta còn tưởng không bị chế trụ đích Trần lâm, trong lòng quát to một tiếng không tốt, quay đầu vừa thấy, lại thấy cố Bích Vân một thân huyền mầu y bào đi đến.
Hắn nói, "Chậm đã."
Không thể tưởng được ta ngàn trốn vạn trốn vẫn là không trốn điệu hắn, Trần lâm thế nhưng còn nhận thức hắn, vội vàng tiếp đón hắn lại đây.
"Điện hạ, nhanh lên."
Ta trơ mắt đích nhìn thấy cố Bích Vân khóe miệng cầm cười đã đi tới, kiên nhẫn đích nghe Trần lâm đích hội báo.
Trần lâm: "Vân điện hạ, ta hôm nay phát hiện một cái tuyệt sắc nga, nột, chính là hắn. Vị kia mỹ nhân chính là đem một năm đích thời gian đổ cho ta đâu! Thế nào, nhất định so với ngươi mang về tới cái kia cái gì kì Vương Hảo xem, là đi? Hắn chính là của ta nga."
Ta khóe miệng vi trừu, ". . . . . ."
Cố Bích Vân cuối cùng chỉ tổng kết dường như nhẹ nhàng thì thầm, "Này cục, tính ta một cái."
Mọi người toàn thể thạch hóa. . .
Cố Bích Vân khinh niệm, "Thua, của ta xá tử lâu, thắng, ta phải hắn."
Ngọc Tông bàn đích xinh đẹp ngón tay lắc lắc chỉ lại đây, ta lại giống như thấy tử thần mỉm cười nói với ta, "Ngươi ngoạn xong rồi ~"
Nhị hoàng tử đích mệnh lệnh nơi này vẫn là không ai có gan chống cự đích, vì thế cố Bích Vân ở Trần lâm ai oán đích trong ánh mắt cũng ngồi xuống chiếu bạc tiền. Đám người càng thêm hưng phấn mà vây quanh ở chung quanh. Chỉ có cách đó không xa đích Trần hi thật to đích nhẹ nhàng thở ra. Này thực dễ dàng lý giải.
Chắc là cố Bích Vân đổ kĩ không tồi, Trần lâm lại là trăm triệu không thể thắng đích, mà chỉ cần không phải ta thắng trận này đánh bạc, như vậy"Chậu châu báu" sẽ không có nguy hiểm. Mà con người của ta, cũng chính là cố Bích Vân đích chiến lợi phẩm , quay lại cùng hắn Trần hi phụ tử không quan hệ.
Chính là, Trần hi có chút xem ta .
Thứ nhất cục, cố Bích Vân là sáu, bốn, bốn, Trần lâm là năm, ba, hai, mà ta, còn lại là sáu, sáu, ba, chẳng qua, hai cái sáu 摞 ở tại cùng nhau. . . Hoàn bại.
Đệ nhị cục ở Trần lâm càng thêm buồn bực đích biểu tình cùng cố Bích Vân nếu có chút đăm chiêu đích trong ánh mắt bắt đầu rồi.
Cố Bích Vân, ba, một, một.
Trần lâm, hai, hai, một.
Ta, một, một, hai.
Hoàn thắng.
Rốt cục tới rồi đệ tam cục , không khí hơi chút có chút khống chế không được đích kịch liệt đứng lên. Ngẫu nhiên còn có thể nghe được một hai tiếng mồ hôi tích lạc đích thanh âm. Chính là kia hết thảy cùng ta không quan hệ, tâm tình của ta như trước là gió êm sóng lặng đích —— sớm nhất định đích kết cục, có cái gì hảo chờ mong đâu?
Đương ba chung cái toàn bộ vạch trần đích thời điểm, toàn trường lặng im hơn mười giây, sau đó là Trần hi gào khóc thảm thiết đích thanh âm, "A!"
Đệ tam cục.
Trần lâm là một, một, một.
Mà ta cùng cố Bích Vân, đều là một.
Một trụ giơ lên trời.
Ngẩng đầu, thấy cố Bích Vân ôn nhu đích đối ta cười, biết vậy nên chung quanh độ ấm giảm xuống 10 độ!
"Lâm công tử, chúng ta là ngang tay đâu."
Hắn đến gần, ta lui ra phía sau, ôn nhu đích tươi cười ở trong mắt ta không khác địa ngục người tới. Toàn thân lại giống như mất lực bình thường.
"Nếu là ngang tay, kia điện hạ đích xá tử lâu Lâm Nhiên là trăm triệu không dám phải đích, ta cũng không để ý chia đều này ‘ chậu châu báu ’. Điện hạ ý hạ như thế nào?"
Lầu các đích vách tường đã muốn để ở của ta phía sau lưng, ta đã lui không thể lui, đành phải trơ mắt đích nhìn thấy hắn đến gần.
Cố Bích Vân phe phẩy đầu, tư trật tự chậm đích nói, "Không tốt, chậu châu báu cùng xá tử lâu đều về ngươi, ngươi theo giúp ta một năm. Mặt khác, kia ba vị ở ta trong phủ làm khách, rồi lại một mình rời đi đích thị vệ. Thế nào?"
Đối với lớn như vậy đích bút tích, trong đám người dần dần nhớ tới kinh ngạc thanh cùng kính nể thanh. Ta nhưng không có cái gì tâm tư nghe, chính là mọi nơi nhìn quanh đại sảnh, như thế nào không thấy phách?
Cố Bích Vân nhẹ nhàng vỗ tay, một đám người xông lên lầu hai, còn đè nặng ảnh, lan, phách.
Ba người nghĩ muốn quỳ xuống rồi lại bị trói buộc , không thể khuất thân, chỉ có thể vẻ mặt thực xin lỗi của ta thần sắc nhìn thấy ta.
"Chủ tử."
Ta đóng nhắm mắt con ngươi, ngẩng đầu nhìn cố Bích Vân sâu không thấy đáy đích con ngươi, chậm rãi đích, lại cực kỳ còn thật sự đích đối hắn nói, "Cố Bích Vân, ta thật sự không thích ngươi. Sự tình trước kia ta có thể thử tha thứ, nhưng là về sau, ta hi vọng ngươi không cần can thiệp ta gì sự. Ngươi hiểu chưa?"
Cố Bích Vân một bộ vi tình sở khốn đích biểu tình, thống khổ đích ngữ điệu, run rẩy đôi môi, cũng không đi che dấu trong mắt đích ý cười, bắt đầu lên án ta.
"Nhiên nhân, ngươi như thế nào có thể như vậy? Không lâu mới đưa người ta ăn làm mạt tẫn, hiện tại còn nói cái gì không thích người ta đích chuyện ma quỷ! Ngươi ngươi ngươi. . . Huống chi, chúng ta đâu có đích tiền đánh bạc a, ngươi như thế nào có thể đổi ý? Như vậy không nói thành tín như thế nào khai sòng bạc đâu? Còn có ngươi kia ba thuộc hạ, ngươi thật sự không cần bọn họ sao? Ngươi không thể như vậy không phụ trách nhiệm đích! Ô. . ." Nói xong, cố Bích Vân còn sát nghi là cười đi ra đích nước mắt, phác lại đây ôm cổ ta, hai vai run rẩy, ta lại có thể cảm giác được tiếng cười ở hắn đích lồng ngực trung chấn động.
Mặc kệ là Trần gia phụ tử, vẫn là mặt khác quần chúng, hiển nhiên đều không có gặp qua bọn họ đường đường đích Nhị hoàng tử điện hạ này phó bộ dáng, một đám đều bị sét đánh đến dường như, trợn mắt há hốc mồm. Ta khóe miệng run rẩy, thật sự không biết nên nói cái gì. Tránh khai hắn cũng không phải, ôm hắn cũng không phải. Chẳng qua, cố ý đổi ý trong lời nói, này sòng bạc cho dù hao tổn tâm cơ thắng lại đây, cũng là khai không dưới đi đích.
Này ác ma!
Ta cắn chặt răng, rốt cục đẩy hắn ra, tễ hàm răng đối hắn nói, "Hảo. Nhưng là, ta phải ngươi đáp ứng ta, ngày sau tuyệt đối sẽ không sẽ tìm ta thuộc hạ đích gì phiền toái, không chính xác can thiệp của ta gì sự, hơn nữa phải đợi một tháng sau mới có thể bắt đầu thực hiện này đó điều kiện. Trong lúc không chính xác phiền ta! A. . ."
Cố Bích Vân mị hí mắt, một phen đem ta ngồi chỗ cuối ôm lấy, cao giọng nói xong, "Nhiên nhân huynh muốn ta? Ta nhất định đáp ứng ngươi a!"
Ách. . . ? Ta phải ngươi, đáp ứng ta? !
Ta muốn giết tên hỗn đản này! !
Giãy dụa phải nhảy xuống đi, cố Bích Vân lập tức đè lại tay của ta chân, lại dán tại của ta bên tai nói nhỏ.
"Này ta đều đáp ứng. Nhưng là đêm nay, minh nhân huynh phải ở vân Vương phủ vượt qua, nếu không hết thảy không bàn nữa."
Dứt lời, cố Bích Vân không hề để ý tới người bên ngoài, ôm ta xuyên qua đầu tiên là kinh ngạc tái là cười to đích đám người, đi hướng lâu ngoại đích xe ngựa.
Đệ thập bốn chương
Thập phần phối hợp đích nhâm cố Bích Vân đem ta bỏ vào xe ngựa dầy lông dê thảm thượng, nháy mắt mấy cái, liền thấy vừa mới bị phóng điệu đích ảnh lan phách cùng nhau chen vào rộng thùng thình đích trong xe ngựa. Ba người một cỗ não đích đem cố Bích Vân tễ đến một bên, cũng không nhìn hắn đích vẻ mặt hắc tuyến, một đám chính là cúi đầu đối với ta, cũng không nói nói.
Ta giương mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, cũng không lên tiếng.
Thật không phải trách bọn họ. Hoàn toàn tương phản, ta một chút cũng không trách bọn họ, bởi vì ta thật sâu đích lý giải cái kia họ Cố hiểu rõ âm hiểm, thật sự làm cho người ta khó lòng phòng bị a. Cho nên ta không biết nên chút cái gì, nhưng là lại không nghĩ làm cho bọn họ cứ như vậy đi ra ngoài.
Tiềm thức trung chính là đối cố Bích Vân có chút không hiểu đích sợ hãi, nói không rõ nói không rõ, thường thường làm cho ta cảm thấy được tự dưng căm tức, nhất là ở chỉ có hai chúng ta đích thời điểm.
Hội không thể khống chế đích sợ hãi.
Cố Bích Vân cũng không phải là nghĩ như vậy. Giờ phút này hắn đích sắc mặt đã muốn có thể so với bao đưa ra giải quyết chung.
"Ba vị đại hiệp, chẳng lẽ các ngươi muốn hiện trường quan khán ta cùng với nhà các ngươi Vương gia hoan hảo sao?"
Ảnh rút ra kiếm chỉ cố Bích Vân, đối với hắn nghiến răng nghiến lợi.
"Nhân tra, dám bính điện hạ ta liền cùng ngươi đồng quy vu tận!"
Lan, "Cầu vân điện hạ buông tha chúng ta Vương gia."
Phách, ". . . . . ." Hoành thân che ở ta cùng cố Bích Vân trong lúc đó, thủ ấn chuôi kiếm.
Cố Bích Vân thấy thế cười nhạo không thôi."Các ngươi đã cho ta còn giống lần đầu tiên gặp các ngươi như vậy nhược sao? Ta như thế nào có thể dễ dàng tha thứ các ngươi lần thứ hai ở trước mặt ta mang đi hắn! Huống chi, " cố Bích Vân tà mi một chọn, liếc về phía ta, "Nhà các ngươi chủ tử sợ là luyến tiếc các ngươi thương ta đi."
. . . . . . .
Ta tới thủy tới chung cũng chưa nói qua một câu.
Mà hắn đích này một câu, lại làm cho ba người tất cả đều nhìn về phía ta.
Thương hắn? Đương nhiên không thể, cố Bích Vân thương ở trong tay ta tất nhiên sẽ ở Lưu Vân cùng linh quốc trong lúc đó mọc lan tràn vô số sự tình. Nếu là trước kia cũng không sao, hiện tại. . .
Hiện tại, ta đột nhiên mãnh liệt đích ý thức được, linh kế lớn của đất nước của ta quốc gia, nơi đó có một tự do đích gia, còn có một cái chờ đợi ta về nhà đích dày rộng huynh trưởng. . . Bọn họ, cần của ta bảo hộ.
Cũng có thể đó là ý minh từng tích lũy đích cảm tình đi, không phải của ta.
Nhưng ta còn là quyết định thủ hộ, xem như cướp lấy ý minh thân thể đích bồi thường đi.
Ngạo mạn chậm ở mao thảm thượng giãn ra đem thân thể của chính mình, thật sâu đích hít vào một hơi.
"Ảnh, lan, phách, nghe lệnh."
"Có thuộc hạ."
"Có thể trở lại đi quán, hiệp trợ Thanh Vũ xử lý dời cập kiến phủ công việc, không được mệnh lệnh không được ra ngoài."
"Chủ tử!"
Nhìn thấy trước mắt quỳ đích ba người ảnh, ta cố gắng đích áp chế trong lòng phiền muộn, hết sức tà mị đích cười.
"Phải chủ tử lặp lại mệnh lệnh lần thứ hai sao?"
Cố Bích Vân đích mâu mầu phút chốc biến thâm, phi thân khi gần, vươn tay gắt gao địa ôm của ta thắt lưng, tay kia thì đã muốn bắt đầu tham thượng bên hông đích bạch ngọc mang, khóe miệng cầm một mạt làm như không kiên nhẫn đích cười.
"Nếu thật sự không nghĩ đi bổn vương cũng không miễn cưỡng các ngươi, an vị ở nơi nào xem trọng ." Nói xong, hướng ra phía ngoài một xả, một đạo bóng trắng hiện lên, tầng tầng đích vạt áo nhất thời mọi nơi tản ra, bên người áo lót cứ như vậy lộ đi ra, thon dài đích cổ, ngọc bình thường đích da thịt, còn có như ẩn như hiện đích xương quai xanh.
Ảnh bọn họ nhất thời quá sợ hãi, một đám không biết làm sao.
Bị người làm trò tối coi trọng đích bọn thuộc hạ trước mặt như thế nhục nhã, từ lúc chào đời tới nay vẫn là lần đầu tiên. Chính là luôn luôn bình thản đích trong lòng giờ phút này sớm là ba đào mãnh liệt, chính là hi vọng ảnh bọn họ có thể mau một chút rời đi.
Thật sự là châm chọc a, vẫn cường đại quán , thật đúng là chính là không thói quen như thế suy yếu đích thời điểm.
Ta nhéo nữu thân mình, thay đổi một cái có điều,so sánh thoải mái đích tư thế, bán tựa vào hắn trong lòng,ngực, vi hơi đóng hạ ánh mắt, như trước vẫn là cười.
Cố Bích Vân nghiền ngẫm đích nhìn thấy của ta biểu tình, cúi người, hôn đã hạ xuống, mật mật đích bố ở trắng nõn đích cảnh thượng, khóe miệng cắn áo lót áo, làm bộ phải xả.
"Dừng tay! Cố Bích Vân ngươi dừng tay!"
Ảnh chịu không nổi đích hô to một tiếng, như thế nào lão cảm thấy được bị cố Bích Vân khinh bạc đích nhân là hắn giống nhau. . . . . . Ảnh nâng kiếm đương đao đích chiếu hắn đích cổ liền chém đi xuống.
Cố Bích Vân cũng không thèm nhìn tới hắn liếc mắt một cái, vươn hai ngón tay kẹp lấy bổ về phía hắn đích lợi khí."Ba" một tiếng, ảnh đích kiếm, chặt đứt.
Không nghĩ tới, cố Bích Vân thật sự trở nên càng mạnh .
Chính là bất luận cái gì thời điểm bính kiến hắn, có hại thật là tốt giống luôn ta.
. . . . . . .
Nhẹ nhàng nhíu mi, nếu ở của ta phóng túng chi bác hạ, chính là ai thắng đâu?
Phóng túng chi bác là lúc trước huấn luyện sư phó của ta chuyên môn căn cứ của ta tinh thần trạng huống thiết trí, cũng lấy này huấn luyện đích. Ta sẽ không võ công, nội công, tâm pháp, kiếm pháp linh tinh đích, ta chỉ hội liều mạng, bằng vào dã thú đích bản năng. Mà loại này bản năng, ở cố ý huấn luyện hạ, thế nhưng có thể ở mỗ ta riêng điều kiện trung phát huy mười thành đích lực phá hoại. Sư phó kêu nó"Phóng túng chi bác" .
Lan cùng phách đồng thời rút ra bội kiếm, nhưng không có tái hướng cố Bích Vân công kích.
Bởi vì ta tựa vào hắn đích trong lòng,ngực, miễn cưỡng địa nói, "Ta không cần, không phục tòng mệnh lệnh đích nhân."
"Chủ. . . Chủ tử? !"
Đối với cứng đờ đích ba người, ta cúi đầu, bên miệng cong lên đích độ cung dần dần không kiên nhẫn.
"Hiện tại chạy trở về đi, vẫn là vĩnh viễn cổn xuất đi? Ân?"
Bất quá là mây mưa một hồi mà thôi.
Ảnh lan phách vẫn là đứng ở nơi đó không nhúc nhích, thẳng tắp đích nhìn ta.
Ta còn đang cười.
Cố Bích Vân thở dài, buông ra của ta áo, gọi tiến một cái thị vệ.
"Dài anh."
"Ở."
"Tặng bọn họ ba quay về đi quán."
"Phải"
Ảnh lan phách bị người áp đi ra ngoài. Ta còn đang cười .
Không ai , cố Bích Vân ngược lại nhất thời không có động tác. Ta ngẩng đầu mang theo điểm nghi vấn nhìn hắn gần trong gang tấc đích mặt, lại thấy hắn trôi nổi không chừng đích thần sắc, chính là nhìn thấy ta nếu có chút đăm chiêu.
Ta còn là lười động một cái đầu ngón tay, phiêu hắn liếc mắt một cái, đoán rằng hắn có thể hay không vẫn bảo trì như vậy đích tư thế đến vân Vương phủ. Nho nhỏ đích trở mình hạ thân, đối với hắn thật sự không nói có thể nói, ta quyết định nhắm mắt lại chợp mắt một trận.
Mí mắt mới vừa khép lại, thân thể đã bị nhân ném đi , Ngay sau đó ngực một buồn, mở mắt ra, cố Bích Vân đã muốn khuynh thân cùng phúc, đặt ở ta trên người.
Đột nhiên đến đích sức nặng áp đích ta sang khụ đứng lên, lại vẫn là miễn cưỡng đích ngay cả đẩy ra đích động tác đều tỉnh .
"Khụ khụ. . . Khụ, ha hả, ta còn nghĩ đến Vương gia thật sao phải làm Liễu Hạ Huệ đâu. . ." Vươn tay, muốn chà lau khóe miệng.
Cố Bích Vân cường thế đích đem của ta hai tay khấu lên đỉnh đầu, phấn thần khó khăn lắm sát quá khuôn mặt, tiến đến bên tai, khàn khàn đích thanh âm có thể nào ngữ điệu.
"Liễu Hạ Huệ sao. . . Ta không phải, nhưng thật ra minh nhân hôm nay đích biểu hiện, ra ngoài của ta dự kiến đâu. . . Chớ không phải là, kỳ thật minh nhân trong lòng, vẫn là có ta đích đúng hay không?"
Nhĩ khuếch mẫn cảm đích bị người hàm trụ gảy, lược hiển ướt át đích xúc cảm một đường xuống phía dưới, thỉnh thoảng đích còn có mềm mại đích liếm thỉ cảm, thư sướng đích làm cho người ta muốn rên rỉ.
Nhưng là cố Bích Vân kia một tiếng thanh"Minh nhân" lại luôn làm cho ta tự dưng nhớ tới ý hạo ôn nhu đích ánh mắt, còn có tiến đến Lưu Vân quốc trên đường kia một lần bị bắt buộc đích nhục nhã cảm.
Không có chút tình cảm đích ánh mắt nhìn thẳng hắn, "Phiền toái vân điện hạ xưng Tiểu Vương danh hào hoặc điện hạ, minh nhân một xưng, sợ là không ổn. Mặt khác, muốn làm thỉnh mau chóng, bổn vương ngày mai còn muốn đi trước thanh Vương phủ."
Cố Bích Vân rốt cục tựa đầu theo của ta trước ngực nâng lên, nguyên lai dần dần có chút sương mù đích ánh mắt cũng bởi vì nghe được ta trong trẻo nhưng lạnh lùng đích thanh âm mà một lần nữa trong suốt đứng lên. Hắn mày long liễu long, lập tức sáng tỏ đích xem xét ta, cười đích vẻ mặt cảnh xuân sáng lạn.
"Y minh nhân đích tính cách, như thế nào không phản kháng? Này tình hình, minh điện hạ là thân bất do kỷ ?"
Rõ ràng là hỏi câu, lại bị hắn nói đích vô cùng khẳng định. Cường đại đích tự tin làm cho ta không khỏi sinh ra một cỗ cảnh giác.
"Là lại như thế nào? Không phải lại như thế nào? Bổn vương tất nhiên là vui!"
Cố Bích Vân chiếm được chứng thật bình thường thu liễm tươi cười, buông đích hai tay, ngược lại chống đỡ ở ta bên cạnh người, xoay người ngồi ở một bên, thế nhưng đáp thượng của ta tả cổ tay.
Này. . . Này cái gì trạng huống? Hắn sẽ không là ở thay ta bắt mạch đi? !
Sau một lúc lâu, cố Bích Vân mới thu hồi rảnh tay.
"Mười hương giam lỏng tán. Thật không thời điểm? Biết là ai sao? Không thể tưởng được của ta điện hạ thế nhưng như thế nhận người thèm nhỏ dãi a!" Cố Bích Vân nhìn như không chút để ý đích trào phúng, trong mắt lại giống như có một đám màu đen đích ngọn lửa giống nhau. Từng thân là nữ nhân đích mẫn tuệ-sâu sắc làm cho ta cảm giác được hắn ở sinh khí.
Là chính mình đích độc chiếm bị người nhìn trộm đích thẹn quá thành giận sao?
Về phần. . . Mười hương giam lỏng tán sao? Hẳn là là ở cái kia đầu chung thượng đi. . .
Thản nhiên đích rút về bị hắn lấy trụ thưởng thức đích ngón tay."Không thể tưởng được vân điện hạ thế nhưng cũng sẽ y thuật."
Bị hoàn toàn coi rẻ đích mỗ vân âm hiểm đích để sát vào của ta mặt, thế nhưng vươn đầu lưỡi, qua lại liếm của ta chóp mũi.
"Hừ, thân ái đích minh nhân, không nghĩ chịu khổ sẽ không muốn thử khiêu khích, bằng không lấy ngươi hiện tại đích trạng thái, ta sợ ngươi đêm nay nơi này chịu không nổi a."
Một đôi ác ma tay nhu ấn của ta cái mông, không có hảo ý đích ở nơi nào đó chung quanh chỉ chuyển thành giới. Đáy lòng đột nhiên dâng lên đích một trận khát vọng làm cho ta bất ngờ không kịp phòng, xấu hổ, dục vọng, cũng hoặc là phẫn nộ, nhất tề trở mình để bụng đầu. Trong mắt cũng tiệm cảm ướt át.
Chật vật đích nhắm mắt lại, nhưng lúc này, của ta mặt lại sợ là sớm không thể khống chế đích đỏ đi.
Trong lòng đang ở không yên, cố Bích Vân lại đột nhiên chớ có lên tiếng . Nhịn không được mở mắt ra, liền thấy hắn cương ở nơi nào, kinh ngạc đích nhìn thấy ta, không nhúc nhích.
Phiên ngoại. Đi theo
Lâm Hiên
"Lão bản, đây là ngài hôm nay đích hành trình an bài. Trong chốc lát công ty ở Singapore đem có một có điều,so sánh trọng yếu đích hội nghị, yêu cầu cao tầng toàn bộ đến, vé máy bay đã muốn đính tốt lắm."
Buông trong tay hét lên một nửa đích sữa, ta tiếp nhận thừa trong tay đích nhật trình biểu, ân một tiếng, đứng dậy đi rồi đi ra ngoài.
Từ Lâm Nhiên đi rồi, nguyên bản nghĩ đến có điều chờ đợi đích ngày thế nhưng như thế kẻ khác chán ghét. Không ai tái cùng ta tranh cãi đấu võ mồm, cuộc sống trung luôn tràn ngập này dối trá, tính kế. Rốt cuộc nhìn không tới một đôi sáng ngời mang theo trào phúng đích băng tuyết dường như đích ánh mắt . . . . . .
"Thừa, Diêu vũ thế nào ?"
"Người kia thích ứng lực tốt lắm, theo ngay từ đầu đích phản kháng mắng đến sau lại đích thuận theo chỉ dùng không đến bốn ngày. Nếu không phải bận tâm đến già bản đích chán ghét, chỉ sợ hiện tại đã muốn là điếm trụ ." Nói xong, thừa cuối cùng vẫn là nhịn không được hừ một tiếng, phản cảm loại tình cảm rõ ràng. Lúc trước Lâm Nhiên còn tại khi, bất luận là nàng quan tâm ta cuộc sống khi đích ôn nhu tri kỷ, vẫn là nàng tổ kiến tập đoàn âm thầm giúp ta chèn ép đối thủ khi đích cơ trí bình tĩnh, thừa vẫn đều ở ta bên người, nhìn thấy nàng quỷ dị kỳ diệu đích thủ đoạn, cùng ta cùng nhau sợ hãi than của nàng thông minh tài hoa. Tuy là nữ tử, lại vẫn là làm cho người ta rất bội phục.
Hết thảy hết thảy, lại đều bị đánh vỡ . Cho dù đem Diêu vũ đưa vào S M điếm lại như thế nào, biến mất đích nhân vẫn là không thể trở về.
Hơi hơi đóng nhắm mắt, thật vất vả mới bình phủ quyết tâm trung nổi lên đích nôn nóng. Ta nghĩ ta có lẽ cần một cái ngày nghỉ đến điều chỉnh chính mình đích tình tự .
"Thừa. Thập phần chung sau đến ta văn phòng đến, có nhiệm vụ cho ngươi."
"Phải"
Nhìn thấy thừa định suy nghĩ tiền văn kiện đích ánh mắt càng ngày càng kinh ngạc, ta bất động thanh sắc đích mân chén lý đích Moka, chờ hắn vấn đề.
Quả nhiên.
"Lão bản! Ngươi muốn làm gì?" Thừa trừng mắt mắt to, run rẩy hai tay.
"Phốc! !" Ta miệng đích cà phê hàm hàm, rốt cuộc không hàm trụ, một ngụm văng lên đi ra ngoài.
"Khụ khụ. . . Thừa, " ngạo mạn chậm đích thuận khí, "Ta giống như. . . Không có phi lễ ngươi đi?"
Thừa đích mặt đốt đứng lên, ý thức được chính mình đích ngữ khí là có điểm kịch liệt.
"Không phải. . . Phải . . Lão bản, ngươi như thế nào đem sự vụ đều đẩy ra? Ngươi. . . Thứ thừa vô lễ, lão bản ngươi muốn đi đâu?"
"Ách. . . Thừa, ngươi cũng không phải rất kích động , ta chỉ là muốn cấp cho chính mình phóng cái nếu đã, quá vài ngày sẽ trở về đích."
"Khả. . . Đã có thể xem như nghỉ, cô ảnh cũng không tất yếu giao cái ta a." Thừa đã muốn cấp đích giống nếu muốn phải phác đi lên đè lại ta dường như, sợ ta đột nhiên biến mất? Nhìn thấy hắn kia phó khẩn trương bộ dáng, ta có chút bật cười. Cô ảnh là lúc trước Lâm Nhiên thành lập đích tài chính phân tích tổ chức, nàng sau khi, tổ chức gặp phải giải tán, ta thật sự không đành lòng, tìm tới rồi người phụ trách, đem tổ chức nhận lấy cũng tiếp tục đi xuống, sửa lại tên cô ảnh.
"Không phải, thừa. Ta chỉ là muốn phải hoàn toàn thả lỏng một chút thôi, mấy ngày nay cái gì cũng không nghĩ muốn tự hỏi, đơn thuần đích nghỉ."
"Kia. . ." Thừa thật sự nghĩ không ra cái gì rất tốt đích lý do cự tuyệt, đành phải uể oải đích cúi đầu, "Kia lão bản ngươi sớm một chút trở về."
Ở công ty xử lý nhất bộ phân công chỉ, ta ở thừa đích nhắc nhở hạ ngồi trên đi trước Singapore đích phi cơ.
Hôm nay đích thời tiết cũng không phải tốt lắm, mây trên trời lại,vừa nhiều lại nùng, cơ ngoài cửa sổ mặt trắng mờ mịt, cái gì cũng nhìn không thấy.
Các lão nhân đều nói nhân sau khi linh hồn đều là ở tại vân thượng đích, không biết nhiên nhân đích linh hồn lại ở nơi nào đâu? Nàng có phải hay không tránh ở mỗ khắp ngõ ngách, giờ phút này đang ở nhìn chăm chú vào ta? Lại có lẽ, nàng sớm đã qua Nại Hà kiều, quên nơi này đích hết thảy, lại có một cái tân đích bắt đầu?
Dần dần phiêu khoảng không chính mình đích tư tưởng, theo đuổi tầm mắt, giống như bị đại đóa đại đóa đích sương mù mê hoặc hai mắt, lại giống như xuyên thấu hết thảy thấy thế giới đích cuối. Huyệt Thái Dương đột nhiên nhảy dựng, ta hảo muốn nhìn tới rồi nhiên nhân đích mặt ở một mảnh kim quang trung như ẩn như hiện. Kìm lòng không đậu đích vươn tay muốn bắt lấy nàng, chỉ cần nàng trở về, ta tất cả đích hết thảy đều có thể cấp của nàng. Cho tới bây giờ ta mới phát hiện, không có Lâm Nhiên ở, ta có được đích hết thảy hết thảy đều không có gì ý nghĩa. Không ai nhìn thấy ta, cho dù là cười nhạo.
Không, chỉ cần nhiên nhân có thể trở về, ta trả giá cái gì đều có thể!
Giãy dụa tọa thẳng thân thể, mới suy sụp nghĩ đến, nhiên nhân sớm không về được.
Có một trận sương khói ở trước mắt thổi qua, trêu chọc của ta mí mắt. Hết thảy đều là ảo giác, cái gì cũng không tồn tại!
Lúc này, một tia dày đặc đích tiêu đốt hương vị bay tới. . . . . . Không phải ảo giác!
Đột nhiên mở hai mắt, phi cơ đã xảy ra chuyện!
Bao bên ngoài khoang thuyền lại có một trận mùi khét thổi qua, còn bạn có đám đám đích ngọn lửa. Ta rất nhanh đích mặc dù để nhảy, bôn hướng lối thoát hiểm.
Rơi xuống đích quá trình vô cùng làm cho người ta trầm mê, thủ đặt ở dù để nhảy đích cái nút thượng, lại chần chờ không thôi.
Không bằng. . . Như vậy buông tha cho đi. . .
Thùy lạc hai tay.
Nhiên nhân, ta tới tìm ngươi. . .
Tài chính tin tức báo: tài chính giới tân quý Lâm Hiên hôm qua buổi sáng đi trước Singapore trên đường, áp chế phi cơ nhân ngoài ý muốn cháy rủi ro, Lâm Hiên gặp nạn.
——————————————————————————————————————————
Diêu vũ
Lại cất bước một người khách nhân, kéo đau nhức đích thân thể, xanh này vách tường, ta đi đến cách gian đi tẩy trừ. Thuận tiện mở một ly hồng rượu đặt ở một bên, muốn một hồi nhấm nháp.
Thoải mái đích ngồi ở cái ao trung, nhìn thấy thân thể của chính mình, ta thật sự là có chút buồn cười.
Ở của ta trong thế giới, hết thảy đều là cái bi kịch.
Cơ hồ chỉ so Lâm Nhiên sớm một giây đồng hồ bái nhập sư phó môn hạ, cứ như vậy thành Lâm Nhiên sư phụ huynh. Không biết cái kia nữ hài tử vì cái gì như vậy liều mạng đích học tập thể thuật, mỗi ngày khả vừa thấy đến đích, tựa hồ chỉ có nàng huy mồ hôi như mưa đích luyện tập, cùng của nàng trao đổi tựa hồ cũng chỉ có quyền cước công phu mà thôi. Thậm chí đến cuối cùng đối của nàng mê luyến, đều là không thể nào nói lên đích.
Thẳng đến sau lại một ngày nào đó, bởi vì uống hơn rượu lại trùng hợp thấy Lâm Nhiên, mới liều lĩnh đích đuổi theo hắn thổ lộ chính mình đích tâm ý. Ngoài dự đoán mọi người chính là, bình thường cái kia nhất quán cao ngạo kiên cường đích cô gái thế nhưng ngay cả một tia do dự đều không có đáp ứng làm chính mình đích bạn gái. Rõ ràng đích thái độ làm cho chính mình không thể không tự kỷ đích cho rằng Lâm Nhiên đối chính mình cũng là sớm có hảo cảm, rồi lại như thế nào có thể nghĩ đến, chính mình cả đời lớn nhất đích bi kịch, như vậy rớt ra mở màn. . .
Kỳ thật ở Lâm Nhiên lần đầu tiên mang chính mình đi gặp nàng ca ca Lâm Hiên là cũng đã có điều phát hiện, Lâm Hiên thế nhưng yêu hắn đích muội muội! Mỗi lần bị cái loại này ẩn hàm địch ý đích tầm mắt đảo qua đích thời điểm, ta đều nhịn không được muốn cười khổ ra tiếng, ta rốt cuộc đụng phải một cái cái gì trạng huống a? Không chỉ có như thế, Lâm Hiên sở ngốc đích công ty, lại chính mình gặp phải tốt nghiệp thực tập đích công ty a! Chẳng qua, kia đồng dạng kiêu ngạo đích huynh muội hai người đều không có lưu ý là được. Rất tốt cười chính là sau lại Lâm Nhiên vội vàng đuổi tới công ty đích thời điểm, bởi vì khoản xuất hiện trọng đại bại lộ mà phân thân thiếu phương pháp đích Lâm Hiên thế nhưng gọi điện thoại phải chính mình quá khứ bồi Lâm Nhiên!
Nhìn thấy Lâm Nhiên sau, nhìn thấy nàng gần bởi vì Lâm Hiên không có đúng lúc về nhà liền tiều tụy không thôi đích khuôn mặt, làm cho vẫn tin tưởng vững chắc chính mình mới là nàng thích đích nhân đích tín niệm đã bị thật lớn đích dao động. Có lẽ là chính mình lỗi, không nên ép hỏi nàng này mẫn cảm đích vấn đề, thế nhưng làm cho nàng xoay người theo 23 tầng đích ký túc xá lý trượt chân rớt đi xuống. . .
. . . . . .
Băng bó bởi vì nhớ lại mà xả đắc sinh đau đích trái tim, ta bất đắc dĩ đích triệt hạ khóe miệng. Kỳ thật hiện tại đích cuộc sống cũng không có gì không tốt, quyền cho là đối chính mình ngay lúc đó xúc động đích trừng phạt đem, cũng là đối làm hại Lâm Nhiên mất đi sinh mệnh đích sám hối. . . . . .
Dày đích đứng dậy, ta cẩn thận đích bao lấy khăn tắm, không có nhận thấy được lặng lẽ đi ra ta phòng đích nhân, bưng lên kia chén còn nhẹ nhàng lay động đích hồng rượu.
GAY đi giải trí khan: tối hôm qua"Bất Dạ Thành" đương hồng vũ bị người giết bằng thuốc độc ở trong phòng, gay giới kinh thất giai nhân!
Đệ thập năm chương
Cố Bích Vân không nhúc nhích đích nửa quỳ ở nơi nào, biểu tình quỷ dị, ánh mắt dại ra. Này sắc lang làm sao vậy? Ta cố hết sức đích thân thủ lôi kéo hắn đích vạt áo, chớ không phải là. . . Ngẩn người?
"Cố Bích Vân?"
"Ách. . ." Ánh mắt vòng vo chuyển, cố Bích Vân phục hồi tinh thần lại. Lúc này xe ngựa lại ngừng lại, phỏng chừng là vân Vương phủ tới rồi.
Cúi người đem ta ngồi chỗ cuối bế đứng lên, chúng ta cùng nhau xuống xe ngựa. Chước nhân đích độ ấm cách hơi mỏng đích vật liệu may mặc truyện tới, cố Bích Vân đích ánh mắt trầm ám, hô hấp tiệm trọng, nhìn thấy hắn ửng đỏ đích hai gò má, ta thở dài, không cần nghĩ muốn đều biết nói này trời sanh tính háo sắc đích hoàng tử hội làm cái gì, cố tình chính mình lại cái gì đều làm không được, ta đơn giản đóng chặt miệng, cái gì cũng không giảng, giả bộ ngủ.
Đi đến Vương phủ cửa khi, cái kia kêu dài anh đích thị vệ ngăn cản cố Bích Vân đích cước bộ, nhẹ giọng bẩm báo.
"Gia, tứ Hoàng Tử đến đây, ở phòng khách chờ ngài đâu."
Cố Bích Vân trố mắt một chút, mới hỏi, "Hiên nhi?"
"Phải" dài anh trộm ngắm ta.
Hắn xem ta làm gì? Chẳng lẽ cố hiên cùng cố Bích Vân có gian tình, hắn lo lắng cố hiên thấy ta? Mới vừa khởi cái ý niệm trong đầu ta liền lập tức phủ định
, cảm thấy buồn cười, cũng không phải tất cả mọi người giống ý hạo như vậy thích nhà mình huynh đệ. Nghĩ đến ý hạo, trong lòng có điểm đau, không biết hắn ra sao. Tuy rằng không phải không có xuất ra Huyền Thiên màu đích khí lực, nhưng là hai mươi vạn đại quân, đủ để dao động linh quốc căn bản . Ta, còn không có thể làm như vậy.
Ôm của ta cố Bích Vân nhưng thật ra không có để ý dài anh đích ánh mắt, hắn chính là túc nhíu mi đầu, có chút bất mãn lại bất đắc dĩ đích phiết miệng.
"Ai, Hiên nhi thật đúng là hội chọn thời điểm a. . . Hắn chưa nói có chuyện gì sao?"
"Nói, tứ Hoàng Tử nói cùng với gia uống rượu nói chuyện phiếm."
"A. . . Quên đi, dài anh, ngươi đi tên ngự y lại đây, phải hắn phối trí một phần mười hương giam lỏng tán đích giải dược."
"Phải"
Cố Bích Vân cúi đầu nhìn thấy ta, trêu ghẹo nói, "Ra mòi, hôm nay đích đêm xuân là quá không được, vẫn là làm phiền minh nhân hơi sự nhẫn nại hạ, theo giúp ta nhóm huynh đệ uống chút rượu đi."
Ta nhịn không được cười nhẹ đứng lên, ra mòi ta còn thực đắc cám ơn vị kia hiên điện hạ.
Không nghĩ tới cố Bích Vân đối người khác ngầm mưu đùa giỡn thủ đoạn một lần so với một lần ngoan, nhưng đối chính mình đích Tứ đệ lại như thế ôn nhu phóng túng.
Ăn xong giải dược sau, chúng ta ba người liền làm tới rồi Vương phủ trong viện, chính là ngắm trăng, nói chuyện phiếm, uống rượu. Nhìn thấy cố Bích Vân thỉnh thoảng đích nhìn thấy cố hiên mỉm cười, ngẫu nhiên vươn tay vỗ vỗ đầu của hắn, ta mới phát hiện, nguyên lai ta thật sự không biết hắn. Bất quá lại có cái gì quan hệ?
Cố hiên cùng cố Bích Vân là cùng mẫu huynh đệ, lớn lên vốn là tương tự, chính là khí chất kém rất nhiều. Cố Bích Vân làm cho người ta đích cảm giác, giống như một con lang, thời khắc nhanh trành chính mình đích con mồi, âm hiểm, hung mãnh. Mà cố hiên làm cho người ta đích cảm giác, lại giống như một con tiểu bạch thỏ giống nhau, sợ hãi đích, mềm đích. Hai ánh mắt luôn mang theo khiếp ý đánh giá chung quanh đích hết thảy.
Bán bầu rượu hạ đỗ, cố hiên đích ánh mắt vừa chuyển, rốt cục dám nháy con ngươi nhìn xem ta này"Khách nhân" .
"Ngươi chính là linh quốc thứ nhất mỹ nhân, kì vương điện hạ sao không? Hảo. . . Thật khá. . ."
Nhìn thấy cố hiên đơn thuần đích biểu tình, ta ngược lại không biết nên nói cái gì. . . Bị người khích lệ xinh đẹp, ta muốn nói cám ơn sao không?
Cố Bích Vân nhưng thật ra nhìn thấy ta cười ha ha."Hiên nhi thích không? Muốn hay không Vân ca cho ngươi thú trở về làm tẩu tử?"
"Ách. . . Tốt!" Cố hiên nghe xong nhảy nhót đích vỗ tay cười không ngừng, thật không biết này chỉ so cố Bích Vân nhỏ hơn ba tuổi đích hoàng tử là như thế nào bị bảo hộ đích tốt như vậy đích!
Ta nhưng không có cố hiên tốt như vậy vận, một ngụm rượu phun không được áp không dưới đi, sang đắc yết hầu hỏa lạt lạt đích, nửa ngày mới giảm bớt một chút, ngữ khí là bình thản đến mức tận cùng.
"Hai vị điện hạ vui đùa ."
Nhìn thấy cố hiên xấu hổ đích mặt, cố Bích Vân bất mãn đích nhìn ta liếc mắt một cái, lập tức nói sang chuyện khác.
"Đêm nay ánh trăng vừa lúc, không bằng chúng ta đánh đàn ngâm thi lấy trợ rượu hưng như thế nào?"
"Tốt tốt." Huy phất tay, có người bàn lại đây một phen đàn cổ đặt ở thạch trên bàn, nhiều điểm ánh trăng toát ra ở Cầm huyền gian, cố hiên cùng cố Bích Vân hai trương tinh xảo tuấn nhã đích mặt tràn đầy ý cười đích ở đàn cổ mặt sau đối diện, ngẫu nhiên nhìn xem ta. Ở ngoài sáng minh là một bộ mĩ đến không được đích hình ảnh, ta đã có một loại dự cảm bất hảo.
Quả nhiên. . .
"Minh điện hạ, nghe nói ngài đích nhạc khí âm luật ở linh quốc cũng là nhất tuyệt đâu, không biết hôm nay chúng ta hay không có tư cách này một đổ vi mau đâu?" Cố Bích Vân cười đích dị thường ôn nhu, khó được không có gì khiêu khích khó xử ý, nhưng vấn đề không phải này.
Vấn đề là, ta sẽ không đàn cổ.
Tận lực không thèm nghĩ nữa tượng ngày sau cố Bích Vân mang đến đích làm khó dễ cùng cố hiên kia trương lã chã - chực khóc đích mặt.
"Ta sẽ không đàn cổ."
Không ngoài sở liệu, đại hôi lang thay đổi sắc mặt, thời khắc chuẩn bị phác lại đây cắn xé một phen; tiểu bạch thỏ ánh mắt hồng hồng, điềm đạm đáng yêu đích nhìn xem ta, nhìn xem đại hôi lang, cẩn thận đích sờ sờ cái mũi."Kì vương điện hạ thực chán ghét Hiên nhi?"
Ta còn không nói chuyện, đại hôi lang đích ánh mắt lập tức giết.
"Hắn dám!"
Ô ô. . . Ta đương nhiên không dám.
Tại đây cái thế giới càng lâu ta càng phát ra hiện chính mình thay đổi thiệt nhiều. Không hề giống như trước như vậy tràn ngập ý chí chiến đấu, nơi chốn cẩn thận. Ngược lại có điểm phản ứng trì độn. Rất nhiều chuyện đều là phát sinh qua lúc sau mới có thể nghĩ đến phải làm như thế nào.
Chẳng lẽ đây là xuyên qua lúc sau lưu lại đích di chứng?
Có lẽ trước kia đích ý minh hội đàn cổ, nhưng ta quả thật sẽ không. Không biết bọn họ có thể hay không tin tưởng.
"Không có, ta quả thật sẽ không đạn. Đến Lưu Vân quốc phía trước ta đầu chịu quá thương, phỏng chừng là đó là quên ."
Cố hiên nghe xong lập tức thu hồi nước mắt, đồng tình đích đối ta cười cười, ta thiếu chút nữa khống chế không ra lao ra Vương phủ. Kia con đại hôi lang bán tín bán nghi đích thượng ba đường hạ ba đường đích xem xét ta.
"Vậy ngươi còn có thể cái gì không quên?"
. . . . Thật muốn hung hăng trừng trụ cố Bích Vân. . . . Ta còn hội Piano, ngươi có sao?
". . . Còn giống như không nhớ tới đến cái gì, nhưng là còn nhớ rõ như thế nào thưởng thức. . ." Nói xong, ta một liêu vạt áo, ngồi vào đình bên cạnh,
Chăm chú lắng nghe. Nhìn thấy của ta bộ dáng, cố Bích Vân cũng không đâu có cái gì, phủ phủ cố hiên đích đầu, ngồi ở Cầm giữ.
Trong suốt bi thương đích điệu chậm rãi đổ xuống đi ra, không có sinh lão bệnh tử đích thế tục ưu sầu, không quan hệ hồ vinh hoa phú quý đích ích lợi thay đổi, chính là một loại đơn thuần đích tín ngưỡng, một loại nhìn trời địa chân tình đích tín ngưỡng. Theo lúc trước thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư, lúc ấy cảnh xuân sáng lạn nét mặt tươi cười như hoa, ngày ngày vành tai và tóc mai chạm vào nhau thủ giao trái tim giao, đến sau lại Thiên Địa biến sắc phong vân chợt khởi, thậm chí là huyết vũ tinh phong giang hồ điệp biến. Cho dù thương hải tang điền, cho dù sơn vô lăng, Thiên Địa hợp, cũng Vĩnh Sinh không thay đổi đích thực tình.
Cuối cùng một cái âm rung biến mất.
Khúc chung, huyền tĩnh, rơi lệ.
Giờ phút này nơi đó lẳng lặng uống rượu đích nhân giống như không hề là cái kia lỗ mảng háo sắc đích cố Bích Vân, mà là một cái trải qua quá một hồi khắc cốt minh tâm đích gõ ma hợp đích thanh dật trích tiên, trải qua gian khổ trằn trọc thống khổ bi thương đích vô số tình kiếp, rốt cục khám phá hồng trần, hiểu rõ cuộc đời ảo huyền chung hội sạch sành sanh mà đi.
Thời gian giống như yên lặng , thẳng đến. . ."Oa. . . . Vân ca. . . . Ta nghĩ mẫu phi. . . . Ô ô. . ."
. . . Tiểu bạch thỏ hồng suy nghĩ con ngươi hướng tới đại hôi lang đánh móc sau gáy. . . Quỷ dị, thấy thế nào đều cảm thấy được quỷ dị! Càng quỷ dị chính là đại hôi lang còn tại một chút một chút ôn nhu đích an ủi tính đích vuốt tiểu bạch thỏ đích bối. . .
Này đó đều quên đi, chính là. . . Vì cái gì như vậy rõ ràng đích bi thương tình ca sẽ làm tiểu bạch thỏ liên tưởng đến. . . Ách. . . Tình thương của mẹ?
Đang lúc ba người đắm chìm ở khó được thâm tình đích không khí trung khi, một tiếng bén nhọn đích tiếng xé gió truyền đến. Trên người bị tiểu bạch thỏ đè nặng, cố bích
Vân nhất thời thế nhưng trốn không thoát nghênh diện mà đến đích ám khí. Mà bản hẳn là khoanh tay đứng nhìn đích ta không biết trung cái gì tà, thủ run lên, vừa mới còn nắm ở trong tay đích Thanh Ngọc chén đã bị đã đánh mất đi ra ngoài, công bằng đích đánh bay hướng về cố Bích Vân Môn mặt hiểu rõ phi tiêu. Cảm giác được hắn đầu tới được ý vị thâm trường đích ánh mắt, tổng cảm thấy được giống như đã làm sai chuyện, phía sau lưng đang bị kim đâm giống nhau. . . Đây là không phải chính là trong truyền thuyết đích mủi nhọn ở bối? . . .
"Khụ khụ. . . Uống hơn, thủ đẩu. . . Thủ đẩu!"
Cố Bích Vân lại nhìn ta liếc mắt một cái, vỗ vỗ kinh hách không thôi đích cố hiên, đứng lên gọi tới dài anh.
"Gia, bắt được, bất quá cái gì cũng chưa hỏi, người nọ. . . Uống thuốc độc ."
Sắc mặt âm u đích, cố Bích Vân ân một tiếng mới mở miệng.
"Phái người tặng Tứ đệ hồi phủ, trên đường chú ý an toàn."
"Phải" dài anh đáp lời, sẽ dẫn cố hiên rời đi. Trải qua ta bên người khi, ta gật gật đầu, xem như cáo biệt lễ. Không nghĩ tới cố hiên mở to một đôi rưng rưng đích ánh mắt lập tức đem ta ôm lấy!
Bên cạnh người truyền đến thanh thanh nghẹn ngào còn có một tiếng hút không khí đích thanh âm.
Đệ thập sáu chương
Nhìn thấy trước ngực tựa đầu chôn ở ta kiên cảnh thượng đích cố hiên, ta nhất thời có điểm phản ứng bất quá đến. Ách. . . Ai có thể nói cho ta biết, hiện tại là cái gì trạng huống?
"Bốn. . . Tứ Hoàng Tử điện hạ?" Ta chật vật đích cử cao hai tay, bất an đích nhìn xem cố Bích Vân. . . Quả nhiên. . . Quả nhiên a! Cố Bích Vân vẻ mặt muốn giết người dường như biểu tình nhìn chằm chằm ta. . . Please, là ngươi gia Hiên nhi chính mình yêu thương nhung nhớ, tuyệt đối cùng ta không quan hệ!
Nhận mệnh đích đóng nhắm mắt, đuổi đi trong lòng không hiểu đích phiền táo, tái mở khi, ta đã muốn bình tĩnh một chút.
"Hiên điện hạ, ngươi không sao chứ?" Tỉnh táo lại đích ta mới phát hiện trong lòng,ngực đích nhân có chút rất nhỏ đích run rẩy, liền buông thủ hoàn trụ cố hiên, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn.
Cố hiên đáng thương hề hề đích ngẩng đầu, trong mắt tất cả đều là nước mắt.
"Đối. . . Thực xin lỗi, kì vương điện hạ, ta. . . Ta chỉ là rất sợ hãi . . . Ô. . . Ta cái này đi. . ."
Đối mặt như vậy tuấn tú đích đứa nhỏ đáng thương đích biểu tình, ta cuối cùng một chút đích phòng bị cũng tuyên cáo lui lại. Thở dài, ta xoay người đối với sắp phát điên Bạo Tẩu đích cố Bích Vân nâng lên thủ.
"Vân điện hạ, hôm nay tạm trước xin lỗi không tiếp được, từ ta tặng hiên điện hạ hồi phủ đi."
". . . . . . Ngươi. . ." Cố Bích Vân vừa muốn nói gì, đã bị trong lòng,ngực đích cố hiên đánh gảy .
"Thật sự sao? Ý minh ca ngươi thật tốt quá! Cám ơn ngươi!" Nói xong"Bá" đích hôn ta một ngụm, ánh mắt sáng long lanh đích quay đầu lại nhìn thấy cố Bích Vân, "Vân ca!"
. . . . . .
. . . Đứa nhỏ này thật đúng là. . . Đơn thuần a. . . Trong lúc nhất thời cả sân chỉ có thể nghe thấy hút không khí thanh. . . Chỉ có cái kia người khởi xướng còn hồn nhiên bất giác, một mình cười thật là tốt không vui.
Nửa ngày, cố Bích Vân bất đắc dĩ đích huy phất tay, cũng không đâu có cái gì, dù sao cũng là ta bị ăn đậu hủ, ta cũng không tin hắn còn có thể lấy ra của ta không phải đến!
Dọc theo đường đi cố hiên chết sống không chịu buông ra ôm lấy tay của ta, nếu không lúc trước biết hắn tâm tính hồn nhiên, nhìn thấy tư thế thật đúng là nghĩ đến hắn lại là một cái có đặc thù ham mê đích nhân. Không có biện pháp, ta chỉ hảo mặc hắn ôm, nắm cả hắn đích thắt lưng ở cố Bích Vân phun hỏa đích trong ánh mắt bất đắc dĩ tiêu sái ra Vương phủ.
Lên xe ngựa đi rồi không một hồi, xe liền ngừng. Trấn an tính đích vỗ cố hiên, ta lẳng lặng đích nghe xe ngoại đích thanh âm. Chính là nghe thấy chúng ta đích nhân hô một tiếng"Người nào" , sẽ thấy không ai nói chuyện —— đấu võ !
Cố hiên gắt gao địa ôm của ta thắt lưng ngồi ở trong xe, còn không đình đích run rẩy , nước mắt lưng tròng đích xem xét xem xét ta, cắn nhanh môi dưới sẽ khóc đi ra . Ta ngay cả vội quay về ôm lấy hắn, nhẹ giọng an ủi."Không có việc gì , hiên điện hạ, không có việc gì đích, chúng ta một hồi đi ra gia , ngoan a."
"Ân, Hiên nhi không sợ, ý minh ca hội bảo hộ Hiên nhi sao?" Đón cố hiên ba quang Winky đích mắt to, ta nhịn không được sửng sốt một chút, mới tận lực bám trụ run rẩy đích khóe miệng, cười đích vô cùng ôn nhu.
"Đương nhiên, Hiên nhi yên tâm." Hắn. . . Còn đây là từ trước đến nay thục a, ý minh. . . Ca?
Ta ngẩng đầu nhìn ánh trăng. Ánh trăng vừa lúc, cảnh sắc hợp lòng người —— nếu thiếu kia mấy chướng mắt đích tên, còn có dưới chân mấy hộ vệ đích thi thể trong lời nói.
"Ý minh ca. . ." Cố hiên sợ hãi đích thanh âm ở ta phía sau vang lên.
Bất đắc dĩ đích xoay người, "Hiên nhi không phải sợ, ngoan ngoãn trạm một bên."
Đánh giá dưới chân đích thi thể, quay đầu lại đảo qua còn lại đích mười mấy Hắc y nhân đích ánh mắt đã muốn nhanh chóng đích nghiêm túc, này vài người đích công phu đều rất không sai, mỗi người xuống tay tàn nhẫn lưu loát. Tế bào không thể ức chế đích hưng phấn đứng lên, đã lâu không-chưa giết người. . . Cúi người nhặt lên gần đây một cái thị vệ đích bội kiếm, híp mắt nhìn thấy bọn họ.
Mới vừa nghiêng người khi quá một mặt, trường kiếm chạm vào nhau, phía sau liền truyền đến một tiếng kêu sợ hãi!
Cố hiên đã muốn bị người dùng thế lực bắt ép! Phát lực để khai chung quanh bốn người, mấy lên xuống chạy vội tới cố hiên bên người, một kiếm phong hầu. Thuận tay lãm quá hắn sau trở lại ngăn trở nghênh diện một kiếm, đồng thời bay lên chân trái đá văng ra một cái, nhưng mà dù sao tay trái còn mang theo một người, phản ứng hơi chậm, lại vang lên cố hiên đích kêu sợ hãi, liên quan cùng nhau đích, bị người đâm trúng đích phía sau lưng một trận kinh đau!
Hết thảy phát sinh đích bất quá một giây.
Thối lui đến một bên thở hổn hển mấy hơi thở, mắt lé thoáng nhìn cố hiên há miệng thở dốc muốn nói cái gì, liền đánh gảy hắn."Hiên nhi, không chỉ nói nói, không có việc gì."
Theo nghe không thấy tiếng vang sau xuống xe ngựa, mãi cho đến hiện tại chúng ta bị một đám Hắc y nhân vây quanh, lòng ta trung đều nhịn không được cảm thán, đêm nay đích vận khí thực con mẹ nó không phải bình thường thật là tốt!
Đang ở phát sầu như thế nào có thể trước mặc kệ cố hiên này con chồng trước, hảo hảo mà đánh một hồi, chợt nghe gặp xa xa địa có người hô một câu"Điện hạ" , sớm yên tĩnh đích ngã tư đường thượng vang lên một trận tiếng bước chân.
Là Thanh Vũ!
Ta mang theo cố hiên một đường sát dựa vào hướng Thanh Vũ, rốt cục, rốt cục đem hắn cũng kéo đến này vòng vây lý ! Ha hả. . .
"Thanh Vũ, ngươi như thế nào ở trong này?" Ta cùng Thanh Vũ đem cố hiên tễ ở bên trong, đề phòng đích nhìn thấy rục rịch đích nhân.
"Điện hạ, phải . . Là ta không cẩn thận nghe được ảnh thị vệ cùng phách thị vệ cãi nhau, bọn họ nói ngài bị nhốt ở vân Vương phủ, ta không yên lòng, cứ tới đây tìm ngươi . . ."
". . . . . . ."
"Điện hạ, thực xin lỗi, ta nghe thấy bọn họ nói ngươi không chính xác nhân lại đây, nhưng là Thanh Vũ không yên lòng, chờ trở về thỉnh điện hạ trách phạt tốt lắm. . ."
". . . Không phải, ta chỉ là có điểm. . . Ách. . . Ngoài ý muốn." Ta dừng một chút, "Thanh Vũ, một hồi ngươi che chở hiên điện hạ, đừng làm cho hắn bị thương, còn lại không cần phải xen vào."
"Là, điện hạ, Thanh Vũ tuân mệnh."
Quay đầu lại nhìn nhìn Thanh Vũ, cường địch hoàn tự hạ, ta còn là nhịn không được cười cười.
"Thanh Vũ, quay đầu lại bảo ta chủ tử đi."
". . . . . ." Xem đích ra Thanh Vũ thực 囧 thực kinh ngạc, nhưng vẫn là lập tức mang theo đã muốn có điểm ngốc đích cố hiên chậm rãi na hướng về phía vách tường. Ta thư khẩu khí, xả hạ dây cột tóc, mông ở miệng mũi.
Phóng túng thân thể, tuần hoàn theo tối nguyên thủy đích giết chóc dục vọng, đem lý trí cùng có lối suy nghĩ ký thác thuận hoạt tung bay đích sợi tóc, tạm thời đích trục xuất!
Phóng túng chi bác!
Lúc này đích ta đã xem thân thể phóng đích vô cùng mềm mại, xuyên qua tại nơi một thanh bính loang loáng đích lưỡi dao sắc bén hạ, toàn bộ bằng bản năng đi công kích, đi né tránh. Ý thức đã bị đuổi đi, chính là ở hoảng hốt trông được đến chung quanh một đám thân thể rồi ngã xuống, đáy lòng dâng lên từng trận khoái ý.
Không biết qua bao lâu, mông ở miệng mũi thượng đích đai lưng đã muốn bị máu tươi ướt đẫm, trên người cũng nơi nơi vết thương, tích táp lưu lại đích, sớm phân không rõ là địch nhân đích huyết, vẫn là ta chính mình đích. Mười mấy người cũng bị ta thu thập đích chỉ còn lại có trước mắt đích này. Bởi vì đổ máu quá nhiều, của ta ý thức có chút mơ hồ. Cố gắng đích nháy mắt mấy cái, thấy trước mắt phi tới đích đại đao, muốn về phía sau né tránh, lại đồng thời cảm thấy phía sau trường kiếm huy tới dao động, đã là vô lực có thể trốn.
Bên tai vang lên một thân rống to, "Vương gia!"
Hẳn là là Thanh Vũ. . . Đi, cái kia còn không có tới kịp thu đích. . . Thiếu niên. Chém ra trong tay đích kiếm xuyên qua đối diện nhân đích cổ họng, ta thùy xuống tay, yên lặng địa nghĩ muốn, Thanh Vũ, hẳn là có thể ứng phó một cái ai đích võ giả đi, cái kia tự cố tự kêu ta"Ý minh ca" đích tiểu tử kia, không có việc gì . . . Bình yên đích nhắm mắt lại, nghe thấy lợi kiếm đâm vào huyết nhục đích thanh âm, không kịp cảm nhận được gì đau đớn, ta lâm vào Hắc Ám.
Tạm định phiên ngoại
Này một chương chuẩn bị điền thành mộng trúc cùng ngọc tiểu đích phiên ngoại, có khi gian hội bổ đi lên đích. .
Tổng cảm thấy được phía trước phương đích kia thiên có chút lãng phí vị trí , cho nên mới có này ý tưởng -, -
Bất quá về phần khi nào thì điền hoàn hắn, này vẫn là một cái đáng giá lo lắng đích vấn đề. . .
Thiểm trứng chim, , , phiêu ~~
Thứ mười bảy chương
Đau!
Toàn thân không có một chỗ không đau đích! Mí mắt trọng như ngàn cân, như thế nào cũng không mở ra được, nhưng mà ý thức lại ở đuổi dần khôi phục , cũng dần dần nhớ tới phía trước phát sinh đích hết thảy.
Hình như là. . . Hộ tống cố hiên về nhà, nửa đường. . . Bị giết . . . Đi. . . Ta đây hiện tại, lại một lần xuyên qua ? Nói như vậy trong lời nói, thượng đế đối đãi thật đúng là không tệ đâu. . .
Nhịn không được muốn cười khổ, chính là trong cổ họng khô nứt dục bạo, phát ra đích chính là khàn khàn đích sang khụ thanh.
"Người tới! Mau tới nhân a. . . Chủ tử giống như phải tỉnh!"
Dùng hết toàn thân khí lực mới mở một cái khe hở, thật mạnh liệt đích ánh sáng a. Cái kia thanh âm. . . Là ai đâu?
"Ảnh, ngươi không cần hay nói giỡn , này đã muốn là lần thứ mấy , biết rõ chúng ta lo lắng chủ tử còn. . . Chủ tử? ! Chủ tử thật sự tỉnh! ! Người tới a! Nhanh đi kêu Trần ngự y lại đây, mau!"
Ảnh? Nguyên lai ta còn không có chết a. . .
Ánh sáng bị che ở, chính phía trên thân lại đây hai cái đầu. . .
"Lan. . . Ảnh. . ."
"Chủ tử. . . . Ngươi không có việc gì là tốt rồi. . ." Một giọt, hai giọt. . .
"Lan. . . Đừng khóc. . . Hảo hàm. . ."
"Ách?" Ba tích. . .
"Ai nha! Lan! Của ngươi nước mắt điệu đến chủ tử miệng !"
"A. . . Đúng đúng không dậy nổi."
Lan bị ảnh lôi đi , lau khô nước mắt, lại bưng một chén nước lại đây, giúp đỡ ta uống xong. Hơi chút cảm giác hạ thân thể đích trạng thái, trừ bỏ có chút miệng vết thương đau đớn không thôi, thật cũng không có cái gì trở ngại.
Chỉ chốc lát, trong phòng lại phần phật lạp tiến vào một đám người, đều tễ ở ta trước giường, trong lúc nhất thời cũng thấy không rõ ai là ai. Hoảng hốt trung hình như có nhân đáp thượng của ta uyển mạch.
"Trần thái y, chủ tử thế nào?"
"Không có gì trở ngại, ấn ta khai đích phương thuốc điều dưỡng nửa tháng có thể khôi phục bình thường."
. . . . . . Nửa tháng. . . . . . Hắn đích phương thuốc sẽ không là làm cho ta cùng đường glu-cô thủy đi. . . Lâu như vậy. . .
"Cám ơn thái y ."
Không có khí lực nói chuyện, ta chỉ hảo nhắm mắt lại, mặc cho bọn hắn xã giao.
Sau đó không lâu, trong phòng cũng chỉ còn lại lan chiếu cố ta, còn lại mọi người tan. Thừa dịp thanh tịnh, ta bắt đầu hướng lan hỏi thăm mấy ngày lý phát sinh chuyện, giống như về tới ta vừa mới đi vào nơi này là đích tình cảnh, làm cho ta có chút hoảng hốt.
Ta hiện tại sẽ ngụ ở thanh Vương phủ. Hôn mê trong lúc, thanh vương đã muốn đã tới vài lần. Này Vương gia nói là bị thích khách tập kích quá, nhưng trên thực tế sớm tốt lắm. Cáo ốm không ra là vì tránh né này đáng ghét đích xã giao, nhưng thật ra cái thoát tục đích nhân.
Từ một đêm kia lọt vào tập kích đến bây giờ, ta đã muốn hôn mê hơn phân nửa tháng , sở dĩ cuối cùng kia đánh lén đích một kiếm không có muốn ta đích mệnh, là bởi vì vi cố hiên vọt ra, giúp ta cản kia một kích.
"Lan, kia. . . Tứ Hoàng Tử thế nào?" Ta có chút chần chờ, không nghĩ tới cố hiên quay về thay ta chắn kiếm, lúc ấy còn tưởng rằng chính mình chết chắc rồi, vừa muốn mặc một hồi đâu. . .
"Chủ tử. . . Tứ Hoàng Tử hắn. . . Vẫn hôn mê , bây giờ còn không tỉnh. . ."
". . . . . . Cố Bích Vân cùng cố nặc cũng chưa phản ứng đích?"
"Cũng không phải. . . Cố nặc lập tức hạ lệnh tra rõ này án, hình như là phụ thừa giở trò quỷ, mục đích ám sát là chủ tử, thuận tiện giá họa Tam hoàng tử. Thương đến tứ Hoàng Tử, là cái. . . Ngoài ý muốn." Lan bởi vì cố hiên vi cứu ta bị thương đối lo cho gia đình đích nhân cũng có sở đổi mới, nhưng là nhìn thấy cố hiên như vậy trở thành vật hi sinh nhiều ít cũng là có chút không đành lòng đi. Lan nghĩ nghĩ, lại chần chờ nói, "Lúc ấy sau khi kết thúc là Tam hoàng tử người thứ nhất đuổi tới đích, Tam hoàng tử. . . . Muốn chúng ta giấu diếm cố hiên là là việc chính tử bị thương chuyện thật, chỉ nói là thích khách ngộ thương. . ."
Ngộ thương? Cố Bích Vân lại muốn làm gì? Đơn thuần đích bảo hộ?
"Ách. . . Cũng tốt. Đúng rồi, lan ngươi đem thái y đích phương thuốc cho ta xem một chút." Theo ta hiện tại đích trạng thái, không uống thuốc nửa tháng cũng có thể xuống giường , nói không chừng còn nhanh hơn!
"Phải"
Quả nhiên không ngoài sở liệu, kia trương phương thuốc đối của ta thương thế phục hồi như cũ căn bản không có cái gì đại đích trợ giúp, còn đúng là chút yên giấc tính chất đích, như vậy đi xuống cho dù là tốt lắm về sau sợ cũng đắc hạ xuống cái thị ngủ đích di chứng. Thật sự là đối lưu vân quốc đích y thuật không dám gật bừa a. Lúc này ta thật có chút lo lắng cố hiên đích thương thế, này đó thái y, không bệnh cũng phải bị trì cái chết khiếp!
"Lan, ta nói cái gỗ vuông, này liền buông tha đi."
"Là, chủ tử, chính là, này thái y là Tam hoàng tử riêng tìm tới, có phải hay không phải chuẩn bị chút cái gì?"
Cố Bích Vân. . . Trách không được. . .
"Như vậy, ngươi mỗi lần lấy thuốc đi lưỡng chủng. Hiểu được đi?"
"Phải"
Không đến ba ngày, cơ thể của ta đã muốn hoàn toàn tốt lắm, nhưng có người đích thời điểm ta còn là phải nằm ở trên giường giả trang nhu nhược đích, nhất là cố Bích Vân tới thời điểm. Sau lại cố thanh nhiên cũng đã tới vài lần, nhưng mỗi lần đều là đi một chút hình thức. Ta hiện tại ở Lưu Vân quốc đích thân phận mẫn cảm, ảnh nghe nói ngày đó buổi tối theo"Chậu châu báu" đi ra sau, mọi người hiện tại đều cho rằng ta là cố Bích Vân đích nhập mạc chi tân, ta cũng không đi làm sáng tỏ này có không đích. Nói vậy cố thanh nhiên là không muốn cùng này lợi hại nhấc lên quan hệ đi. Đáng tiếc hắn đích giấu tài bị ta đánh vỡ , cũng không hảo tái yêu cầu hắn làm chút cái gì, ta cũng vui vẻ đắc thanh nhàn.
Lại quá khứ vài thiên, cố hiên còn không có tỉnh lại đích dấu hiệu, ta cũng có chút đứng ngồi không yên, thường thường nhớ tới cặp kia tiểu bạch thỏ dường như vô tội đích hai mắt, nói như thế nào kia con tiểu bạch thỏ đều là cho ta bị thương đích. Nghĩ nghĩ, ta gọi là vào ảnh.
"Thay quần áo chuẩn bị ngựa, ta đi hiên Vương phủ!"
Đi vào cố hiên đích phòng ngủ, liền thấy một đám người ở nơi nào vì bất đồng đích ý kiến nói nhao nhao ồn ào. Còn lại ba hoàng tử nhưng thật ra đều ở. Trên giường đích cố hiên sắc mặt tái nhợt, thật dài địa lông mi gắt gao địa mấp máy, trong lúc nhất thời giống như có loại rốt cuộc nhìn không tới hắn trong suốt đích ánh mắt lỗi giác. Lúc này đích hắn yếu ớt thật là tốt giống như một cái thủy tinh búp bê giống nhau.
Ta rốt cục chịu được không được trước mắt đích hết thảy, mặc kệ cố Bích Vân nhìn chăm chú vào của ta tìm tòi nghiên cứu đích ánh mắt, lớn tiếng đích rống lên đứng lên.
"Câm miệng! Đều cút cho ta đi ra ngoài! ! !"
Phòng ngủ nhất thời một mảnh im lặng, chỉ chốc lát, lại sảo lên, còn có vài người bất mãn đích đối ta ồn ào, "Ngươi bất quá là cái hạt nhân, biết cái gì? Mau đi ra không cần gây trở ngại chúng ta cấp tứ Hoàng Tử chữa bệnh." Nói xong thân thủ nhìn như muốn đẩy ta.
Lạnh lùng đích quét hắn liếc mắt một cái, ra tay cầm kia con thân đến ta trước ngực đích thủ, hơi dùng một chút lực, "Khách" đích một tiếng giòn vang, cái kia thái y đích thủ đã muốn phế đi.
Chung quanh lại là một mảnh im lặng, cố Bích Vân rốt cục nhịn không được , nhưng lại lấy không chính xác ta đang làm thôi, chính là hơi mang nghi hoặc đích nhìn phía ta.
"Kì vương điện hạ, ngươi đây là. . ."
Ta quét về phía cố Bích Vân, còn có hắn bên cạnh người vẻ mặt khẩn trương đích cố thanh nhiên, vững như Thái Sơn đích cố tử nhai, hơi hơi thiếu hạ thấp người tử.
"Ba vị điện hạ không cần lo lắng, ý minh chính là muốn nhìn một chút cố hiên, huống chi, loại này ồn ào đích hoàn cảnh dù sao không thích hợp người bệnh nghỉ ngơi."
Quay đầu lại nhìn xem ảnh, ảnh hơi gật đầu, hợp với lan cùng phách ba người bay nhanh đích đem một phòng đích phế vật hết thảy ném đi ra ngoài, cuối cùng chỉ còn lại có cố Bích Vân, còn có cố thanh nhiên cùng thái tử cố tử nhai, một là không dám, hai là nhưng không ra đi, ba là phòng bọn họ vu hãm ta hại cố hiên, lưu cá nhân chứng.
Ta nhẹ nhàng đích vỗ về cố hiên tái nhợt đích cái trán, nhìn thấy hắn kia rõ ràng có chút mất nước thiếu máu đích trắng nõn làn da, trong lòng đau một chút. Quay đầu lại phân phó ảnh.
"Một chén đường thủy, phải tinh thuần đích đường cát, một chén diêm thủy, mau."
Không đi để ý tới ba người kia bất đồng đích ánh mắt, ta cúi người thiếp hướng cố hiên đích trong ngực, lấy kiểm tra hắn đích tâm dẫn.
Cố hiên đích tim đậpc thực mỏng manh, cơ hồ sẽ đình chỉ, đã muốn thập phần nguy hiểm. Nghĩ đến phía trước đám kia phế vật còn như vậy sảo, thật muốn đi ra ngoài giết bọn họ! Này mấy hoàng tử cũng là phế vật! Nghĩ ngẩng đầu hung hăng đích trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái. Lại thấy vài người đích sắc mặt đều rất quái lạ dị. Thời khắc khẩn cấp, cũng không có thâm nghĩ muốn này ánh mắt đích ý nghĩa.
Cố hiên đích tình huống đã muốn không thể đợi lát nữa, ta xoay người đi khai mấy phúc có thể hộ tâm mạch đích gỗ vuông, mới viết một chữ, chợt nghe gặp cố thanh nhiên một tiếng kêu sợ hãi, quay đầu lại lập tức thấy cố thanh nhiên đang ở thử thăm dò cố hiên đích hơi thở, cố Bích Vân nắm chặt cố hiên đích thủ chảy lệ, thậm chí ngay cả vừa mới còn thực ổn trọng đích cố tử nhai đều bổ nhào vào đích cố hiên đích trước giường!
Vội vàng chạy quá khứ, trong lòng có chút bất an.
"Làm sao vậy?"
Cố thanh nhiên vẻ mặt nước mắt đích ngẩng đầu.
"Hiên nhi. . . Đã chết. . ."
Cái gì? !
Một phen rớt ra ba người, ta vuốt cố hiên đích trái tim. . . Đã muốn đình chỉ nhảy lên. . .
Cố tử nhai bắt được của ta cổ áo, đem ta túm lên!
"Nói! Ngươi này yêu nghiệt, ngươi. . . Ngươi đem Hiên nhi làm sao vậy?"
Cố thanh nhiên cùng cố Bích Vân thấy thế đều đi lên ngăn đón cố tử nhai.
"Đại ca, đừng như vậy. . . Phía trước thái y nhóm đều nói , Hiên nhi đã muốn. . . Không được. ."
"Đúng vậy, đại ca. . . Chúng ta vẫn đều nhìn thấy Hiên nhi. . . Không phải kì vương đích. . . Sai. . . Là Hiên nhi chính mình. . ."
Ta xem ba người, trong lòng táo bạo không thôi, chính là hừ lạnh một tiếng, tránh mở thái tử.
"Không nghĩ bốn điện hạ tử, cho ta im lặng đích trạm khai!"
"Ách?" Ba người nghe vậy lập tức thiểm một bên.
Ta xem cố hiên sắp mất đi sinh mệnh dấu vết đích mặt, thở sâu, đôi môi thiếp quá khứ, cũng không quản phía sau đích hút không khí thanh, đối với cố hiên làm nổi lên tâm phế sống lại. Còn không khi đích chủy hắn đích trái tim, xem đích hơn người kinh hồn táng đảm, ta chính mình cũng có chút lo sợ, không biết quản mặc kệ dùng.
Vạn hạnh, chỉ chốc lát cố hiên lại có mỏng manh đích tim đậpc. Lúc này đích ba vị hoàng tử đều là mắt kinh khẩu ngốc, nói không ra lời.
Niêm dậy sớm đã chuẩn bị tốt đích ngân châm, ta chiếu cố hiên đích bảy kinh tám mạch đâm đi xuống. Không đến nửa khắc, cố hiên đích sắc mặt dâng lên một tia huyết sắc, ta mới thư khẩu khí. Nầy mệnh, xem như kiểm đã trở lại.
Chậm rãi đích uống ngụm trà, áp chế vừa mới đích khẩn trương, ta mới mỉm cười nâng thủ giống cố tử nhai giải thích.
"Vừa mới ý minh tình thế cấp bách, có chút đắc tội , thứ tội."
Cố tử nhai nghe ta nói như vậy, có chút ngượng ngùng.
"Làm sao, là ta không biết điện hạ có như vậy bổn sự, nhiều hiểu được tội mới là."
Cố thanh nhiên lúc này cũng cho đã mắt rưng rưng."Hiên nhi đích mệnh còn muốn dựa vào điện hạ thi cứu, thanh nhiên ở trong này tạ ơn hạ!" Nói xong cố thanh nhiên sẽ hướng ta bái hạ, hù đích ta ngay cả vội nâng dậy hắn, làm cho hoàng tử bái, chê cười, cố nặc nghe nói còn không phế đi ta!
"A, ha hả, Nhị hoàng tử đa lễ , là ý minh hẳn là đích, rốt cuộc hiên điện hạ là vì. . ."
"Khụ khụ!" Cố Bích Vân hợp thời đích nâng lên chén trà ngăn cản ta thiếu chút nữa nói ra trong lời nói, ta ngẩn ra, nhớ tới hắn xả đắc dối, cũng không nghĩ muốn dây dưa, ngoan ngoãn ngậm miệng.
Bốn người chính xấu hổ đích uống trà, cố hiên đích thị nữ kích động đích chạy đi ra.
"Vài vị điện hạ, không tốt , hiên điện hạ căn bản uống không dưới đi dược. . ."
"Cái gì? !"
Vài người rốt cuộc bất chấp lẫn nhau khách sáo, cùng nhau chạy vào cố hiên đích phòng ngủ. Ta cầm lấy chén thuốc, làm cho cố hiên nằm ở ta trong lòng,ngực, thử uy uy hắn. Nước thuốc theo cái miệng của hắn sừng chảy xuống dưới, một chút ít đều không có uống xong đi.
Không uống dược, cố hiên đích bệnh căn bản rất , còn tùy thời có chuyển biến xấu đích có thể.
Quay đầu lại, ba người kia cũng đều là một bộ cấp bách lại không thể nề hà đích bộ dáng. Ta nghĩ nghĩ muốn, theo bản năng đích nhìn xem cố Bích Vân. Hắn tuy rằng thực sốt ruột, nhưng vẫn là lý trí mà nghi hoặc đích đáp lại của ta tầm mắt.
Thở dài, ngẫm lại vẫn là quên đi, dù sao đã muốn bị người coi thành nam sủng, cũng không có gì hay để ý đích .
Ta ngẩng đầu một hơi hàm hạ dược nước, chống lại cố hiên đích thần. . .
Uy xong rồi cố hiên nước thuốc, ta sát sát miệng ngẩng đầu, không hề ngoài ý muốn đích thấy ba người phức tạp đích thần sắc, còn có cố Bích Vân hé ra xanh mét đích mặt. . . Nghĩ đến cố Bích Vân có thể là hiểu lầm ta nhân cơ hội ăn cố hiên đậu hủ, trong lòng có chút là lạ đích. Khắc chế cái loại này xa lạ đích cảm giác, ta đối cái kia thị nữ phân phó.
"Đây là bởi vì các ngươi hiên điện hạ hôn mê quá đào tạo sâu thành đích, về sau phỏng chừng sẽ không xuất hiện loại tình huống này . Về sau mỗi ngày hai lần ấn ta khai đích phương thuốc uy hắn, như vô tình ngoại, ngày mai có thể tỉnh lại, mười ngày sau phỏng chừng có thể hành động . Còn có cái gì không hiểu đắc sao?"
Cái kia thị nữ mặt đỏ hồng đích nhìn chằm chằm ta, nho nhỏ thanh đích đáp lời, xem đích chúng ta cái trán gân xanh bạo khởi. . . Này mầu nữ!
Cảm thấy được nơi này không có gì sự , ta cũng không muốn đánh nhau nhiễu bọn họ huynh đệ tình thâm, đứng dậy còn muốn chạy, lại bị cố hiên vô ý thức đích bắt được thủ. Ta sửng sốt, lại thấp thân nghĩ muốn phất khai hắn, rồi lại cương ở tại nơi đó.
Ta nghe thấy cố hiên ở nơi nào nỉ non.
Hắn nói, Lâm Nhiên, nhiên nhân, ngươi không cần. . . Rời đi ta. . .
Đệ thập tám chương
Cong lại khinh khấu trước mặt đích đàn mộc song, ta dựa song, tùy tay vãn nổi lên vài chảy xuống đích sợi tóc, nhìn thấy xa xa giấu ở lục ấm trung đích tiểu đình.
Ánh mặt trời toát ra ở ghế đá thượng, lưu lại một có một loang lổ đích dấu vết. Cố hiên còn vẫn hôn mê , nhưng nơi này lại làm cho người ta một loại thời gian yên lặng lỗi giác, giống như hết thảy đều phát sinh ở ngày hôm qua giống nhau.
Bởi vì phía trước đích đánh cuộc, ta đã muốn theo thanh Vương phủ nơi đó bàn đi ra, trụ vào cố Bích Vân đã sớm chuẩn bị tốt đích vườn, cùng ngày đó cùng cố hiên dưới ánh trăng nói chuyện phiếm đích tiểu đình xa xa tương đối, làm cho ta cuối cùng là nhịn không được hồi tưởng cái kia dưới ánh trăng tốt đẹp khiếp đảm đích thiếu niên, còn có kia thanh, mê hoặc tâm thần đích nỉ non.
Ngày đó nghe được cố hiên đích nói nhỏ, ta hao hết toàn thân đích khí lực khống chế được chính mình không đi loạng choạng hắn hỏi hắn là ai, chính là yên lặng đích mặc hắn cầm lấy tay của ta ngồi ở hắn bên người, này ngồi xuống, chính là mấy canh giờ. Còn nhớ rõ cố thanh nhiên muốn ta đồng hành hồi phủ, thái độ cùng phía trước đích tản mạn hoàn toàn bất đồng, nhưng ta lúc ấy lại hoàn toàn không thể chú ý đến này vi diệu đích biến hóa, một lòng thầm nghĩ như thế nào làm cho cố hiên sớm một chút tỉnh lại.
Một người, thật sự thực cô đơn.
Cố Bích Vân trực tiếp quay về cự cố thanh nhiên đích mời, còn bàn ra chúng ta ở"Chậu châu báu" đích đánh cuộc, cường thế đích làm cho ta"Chuyển nhà" . Hợp với gây sức ép đích mấy ngày nay, vừa vặn một tháng cũng quá khứ, nghĩ không ra cự tuyệt cố Bích Vân đích lý do, ta chỉ hảo gật đầu. Dù sao cố hiên cũng sẽ không lập tức tỉnh lại, ta nghĩ chờ hắn tỉnh lại đến nhìn hắn cũng tốt, kết quả đi ra nơi này.
Ba ngày lại ba ngày, ở vân Vương phủ đích ngày như thế nào cũng không hội"Nhàm chán" . Bên kia cố hiên mặc dù đã khôi phục thần trí, lại bởi vì thể chất quá yếu, luôn tỉnh lại không đến một hồi, liền lại mê man đứng lên, thậm chí ngay cả nói đều còn chưa nói, vẫn kéo dài tới hiện tại. Mà ta nơi này chẳng những mỗi ngày muốn xen vào để ý chiếu cố vừa mới thu vào trong túi đích đổ phường cùng cơ phường ( xá tử lâu ), còn muốn lúc nào cũng khắc khắc cảnh giác ứng phó kia nhức đầu hôi lang. . . . . .
Còn tại trầm tư , đột nhiên nghe được một trận tiếng đập cửa. Ta thần kinh phản xạ đích lập tức căng thẳng thân thể quay đầu lại nhìn về phía cửa phòng, đãi thấy rõ là ảnh cùng lan, ta mới thư khẩu khí. Trời biết mấy ngày nay ta là như thế nào ở móng vuốt sói hạ độ nhật đích, tuy rằng sớm có bị quấy rầy đích tư tưởng chuẩn bị, nhưng vẫn là. . .
. . . . . .
"Minh nhân ~~~" không hề dự triệu đích thanh âm âm trầm sâm đích ở sau lưng vang lên, ta theo bản năng đích về phía sau nhảy dựng, lại thê thảm đích quên thanh âm đích nơi phát ra ngay tại phía sau. . . .
"A, ha hả. . . Vân điện hạ. . . Có việc gì thế?" . . . . Số chết bái khấu ở bụng đích móng vuốt sói, phía sau lưng động bất động đích đã bị nhân dán sát vào, nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy được uất ức. Không biết làm cho sư phó đã biết ta tình cảnh hiện tại. . . Hắn lão nhân gia có thể hay không tức giận trước hết giết ta, dù sao mạng của ta lại không đáng giá tiễn. . . .
Từ ở hiên Vương phủ khi trở về, ta không cẩn thận nói lậu miệng, cho hắn biết cố hiên đã muốn không có việc gì sau, này yêu nghiệt sẽ không có một ngày buông tha của ta. . . Cùng loại tiết mục một ngày ấn ba cơm thêm bữa ăn khuya đích số lượng trình diễn.
"Có việc a. . . Ta nghĩ minh nhân thôi ~~ không biết minh nhân có nghĩ là ta đâu?" Không được địa cọ cọ. . .
Lui lui cổ, "A! ! Vân điện hạ ta nhớ ra rồi, hôm nay ta còn muốn nơi đi để ý đổ phường đích một việc. . . Cái kia. . . Xin lỗi không tiếp được hạ. . ." Không cam lòng đích bái , ác hàn đích lóe thân mình tránh né cố Bích Vân đích đụng vào, ngược lại khủng bố phát hiện chung quanh đích độ ấm cao hai cái đoạn sổ. . .
"Này sự tình, giao cho ngươi này ám vệ thì tốt rồi a. Hôm nay minh nhân bồi bổn vương đi thư phòng xử lý sự vụ!"
"A. . . Chính là!" Xiêu xiêu vẹo vẹo đích làm cho cố Bích Vân lạp hướng thư phòng đích phương hướng, "Chính là nếu ta không ở, xá tử lâu đích sinh ý sẽ không đặc biệt tốt! !"
Ách. . . . . . Ta nói cái gì?
Ba đích thôi tới cửa, cố Bích Vân hai tay xanh tại cánh cửa thượng, đem ta giam cầm trong đó, nguy hiểm địa híp mắt nhìn thấy ta.
"Bổn vương giống như nhớ rõ, xá tử lâu chỉ có một ít đa tài đích mĩ cơ đi?"
"Phải . . Là ta sửa lại hạ nó đích cơ cấu, cũng thu chút mĩ. . . Sắc đẹp tài tử. . ." Chịu không nổi quá gần đích khoảng cách sinh ra đích áp bách, ta chỉ hảo nghiêng đầu, nghĩ muốn hơi chút né tránh một chút nóng cháy đích dòng khí, nhưng là đúng vậy quá cố Bích Vân con ngươi lý liên tiếp hiện lên đích ánh sáng. Trong lòng thầm kêu không tốt, thuận tay rút ra hắn bên hông đích chủy thủ, đáng tiếc vẫn là chậm từng bước, thấy hoa mắt, chủy thủ cũng đã rơi xuống đất , hai tay cũng bị chế vu trên đầu.
"A. . . Không nghĩ tới minh nhân lại có đương tiểu quan đích ham, không bằng làm cho bổn vương giúp ngươi thực hiện này lý tưởng. . . Được?" Cố Bích Vân ôm lấy thần, in lại của ta, tay kia thì một ... không ... Thành thật đích cao thấp dao động .
"Ngô. . ." Gắn bó gian bị bá đạo đích đoạt lấy xâm chiếm, vốn là bởi vì hắn tới gần mà có vẻ rất thưa thớt đích không khí càng thêm loãng, cố tình lúc này còn có một con móng vuốt sói không thành thật đích nơi nơi đốt lửa. . . Trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy hít thở không thông bàn đích thiên toàn địa chuyển.
"Hô. . . Cố Bích Vân! Ta. . . Ta chính là đường đường linh quốc kì vương!" Qua một hồi lâu cố Bích Vân rốt cục buông ra ta, thật vất vả đoạt lại tự chủ đích hô hấp, bắt đầu lên án hắn có tổn hại hai quan hệ ngoại giao tốt hành vi.
Không phải không có dự đoán được bàn đến nơi đây cuộc sống đích đại giới, chính là thật sự là thật không ngờ cố Bích Vân dĩ nhiên là như thế đích muốn tìm bất mãn, biến thái số lần ấn một ngày ba cơm số lượng tăng lên .
Cố Bích Vân trêu tức đích nhìn thấy ta, thân thủ nâng lên của ta cằm, đồng thời gắt gao cô trụ của ta thắt lưng. Lòng ta kinh run sợ đích nhìn thấy gần trong gang tấc đích môi đỏ mọng khai khép mở hợp.
"Ta không quên. Nhưng này lý, là Lưu Vân quốc, lại ta vân Vương phủ." Nói xong, cố Bích Vân đích mâu mầu chuyển thâm, đem ta chặn ngang ôm lấy để tại một bên đích trên giường, rơi ta trước mắt tối sầm, khôi phục lại sau đã bị hắn toàn thân áp chế, lọt vào trong tầm mắt chỗ chỉ có thể nhìn gặp kia trương siêu cấp phóng đại đích mầu mặt. Cố Bích Vân đích ánh mắt như là đốt một phen hỏa, ánh mắt lại thâm sâu lại lượng, cúi đầu bắt đầu dọc theo của ta cảnh tuyến khẳng phệ, hạ xuống một đám đỏ sẫm đích ấn ký, hôn đắc ta cả người tô dương, không hề sức phản kháng. Ta chỉ còn lại, một tia lý trí ở giãy dụa.
"Cố Bích Vân, ngươi dám!"
"Ân? Vì cái gì không dám?" Cố Bích Vân lấy tay vuốt ve khéo léo đích nổi lên. Không phòng bị đích run rẩy truyền khắp toàn thân, ta bản năng đích cung đứng dậy tử vặn vẹo .
"Ách. . . Họ Cố đích. . . Nếu ngươi dám, ta liền với ngươi liều mạng! Chúng ta cùng nhau cá chết lưới rách!" Ta thở hào hển muốn né ra, không phải e ngại hắn đích xâm phạm, mà là sợ hãi ta chính mình, đối mặt cố Bích Vân đích đụng chạm ngược lại có một tia khát vọng đích chính mình.
Cố Bích Vân nghe xong của ta nói trố mắt một chút, lập tức khởi động thân ly khai ta, ta chật vật đích nhìn thấy hắn, hợp thủ muốn gom tán loạn đích quần áo, ai ngờ bất quá một cái chớp mắt, tên hỗn đản nào lại phác đi lên, nhìn thấy ta trợn mắt há hốc mồm, cười khẽ cọ xát của ta cái lổ tai.
"Như thế rất tốt, bổn vương đang ở phạm sầu, muốn đi đâu tìm cái lấy cớ, vĩnh viễn đem ngươi nhốt ở ta bên người. Như vậy vì không cần cùng ngươi cá chết lưới rách, xem ra ta cần làm chút cái gì ."
Tâm lý của ta thừa nhận lực đã muốn sắp sửa tới cực hạn. . . . Nhốt! ?
"Cố. . . Vân điện hạ. . . Ta nói cười đích. . . ." Ta duy nhất đích biểu tình, chỉ sợ chỉ còn lại có hai mắt vô thần. . .
Cố Bích Vân vui vẻ đích cười rộ lên, lại bắt đầu chà đạp ta sớm sung huyết đích đôi môi, linh hoạt đích thân lưỡi dây dưa ta không dám vọng động đích lời lẽ, dẫn tới ta cũng sắp mất đi ý thức khi, hắn lại lập tức đứng dậy rời đi, không có tái xâm nhập. . .
. . . . . .
Với ta mà nói, hắn thật sự là một cái khó dò đích nhân.
"Chủ tử?" Nhìn thấy ta dần dần xuất thần, lan ra tiếng gọi lại ta.
"Ách? Nga, thật có lỗi." Ta để ý để ý suy nghĩ."Sinh ý thượng có cái gì vấn đề sao?"
"Không có, dựa theo chủ tử đích phương pháp quản lý, hai cái sinh ý tuy rằng trọng đại, lại đều là tập trung ở ban đêm, nhưng hết thảy đều thực thuận tay. Tái nhiều mấy cũng không có vấn đề gì." Tiếp nhận kia hai cái"Chiến lợi phẩm" sau, ta dạy cho ảnh một ít tương đối hiện đại hoá đích quản lý phương pháp, nhìn ra được đến, ảnh quản đích thực thuận tay.
"Này ngươi không nên gấp gáp, về sau còn nhiều mà chờ ngươi vội đâu. Hiện tại trước thích ứng một chút là tốt rồi. Sát thủ tổ đích thế nào?"
"Đều còn thuận lợi, linh quốc kia mặt cũng thực thuận, ngày hôm qua thấm truyền đến tin tức, tổ chức đã muốn thành lập, sẽ chờ chủ tử trở về gặp đỏ." Ảnh ý cười trong suốt đích siêu thành công liền cảm, "Còn có một sự kiện. . ."
"Nói." Ta hạp khẩu trà.
"Bệ hạ nghe nói ngài bị thương, muốn tiếp ngài trở về, nhưng hướng thượng tả thừa không đồng ý, chính cương rất." Ảnh cùng lan không hẹn mà cùng đích trộm xem ta liếc mắt một cái. Ta mân thần, tưởng tượng thấy ý hạo cùng này lão gia nầy cãi nhau đích bộ dáng.
"Lan, tu thư, nói cho hạo ta không sao, làm cho hắn chờ ba năm sau mời ta uống rượu đi."
"Phải"
Không tự chủ được đích nhìn đối diện song đích tiểu đình, ta cuối cùng nhịn không được chuyển hướng lan.
"Hiên. . . Tứ Hoàng Tử. . . Thế nào ?"
Lan sớm có chuẩn bị dường như thở dài, mới nói nói.
"Hôm nay buổi sáng tỉnh đích, hơn nữa, quả nhiên không ra chủ tử sở liệu, tứ Hoàng Tử hắn. . . Mất trí nhớ . . ."
Quả nhiên. . ."Mất trí nhớ" sao. . . Như vậy. . . Không có mất trí nhớ đích ngươi, là ai đâu?
Đệ thập chín chương
Khép lại sách vở, tùy tay niêm khởi một khối điểm tâm để vào trong miệng, ta xem hướng bầu trời trong xanh.
Tốt lắm đích thời tiết đâu, thực thích hợp xuất hành, cũng thực thích hợp tham bệnh.
Lại nói tiếp, từ tới rồi vân Vương phủ, ta còn không có đi ra ngoài quá đâu. Mỗi ngày bị cố Bích Vân kia tư dây dưa đích nhanh, thời gian đều hoa ở tại cùng như thế nào trốn hắn . Hiện tại sao. . . Ngẫu nhiên tán tản bộ cũng là rất có ích thể xác và tinh thần đích a. . . Huống chi, tính tính thời gian, cũng nên làm cho ta này
"Thần y" đi xem hiên điện hạ đích bệnh tình .
Sân vắng lửng thững hướng đi Vương phủ đại môn, sẽ đi ra ngoài đích mấu chốt từng bước, lại bị nhân ngạnh sinh sinh đích ngăn cản xuống dưới!
"Ý công tử, vân điện hạ phân phó quá, công tử ra phủ cần điện hạ cho phép." Cửa lòe ra hai người, nhìn ra được đều là ám vệ, thả thân thủ không tồi.
Này vốn là hắn gia, có người trông coi không có gì sai, nhưng là! Ý công tử! ? Còn muốn cho phép! ? Thực khi ta là độc chiếm đâu! !
Sinh khí!
Trở mình xem thường trừng bọn họ!
"Nếu ta không có hắn đích ‘ cho phép ’ nhưng không nên đi ra ngoài đâu?"
"Điện hạ nói nếu như vậy, ngày mai Lưu Vân quốc thậm chí linh thủ đô hội cử quốc thịnh truyền công tử cùng điện hạ nhân giường sự không hợp rời nhà trốn đi." Cái kia hộ vệ gắt gao nhắm mắt lại một hơi nói xong câu đó, theo sau lập tức thiểm nhân, chỉ còn lại có ta ngơ ngác đích đứng ở nơi đó, có chút đường ngắn đích tự hỏi câu nói kia đích hàm nghĩa.
Ách. . . . . . Ta không có nghe sai đi. . . Giường sự. . . Không hợp? ! !
Ngày đó đầu đường cuối ngõ liền truyền mở một cái chuyện xưa, nghe nói đương kim Thánh Thượng tối sủng đích Tam hoàng tử tằng lâm hạnh một nữ tử, nhưng là sau lại rồi lại di tình đừng luyến thiên hạ thứ nhất mỹ nhân đích linh quốc kì vương, do đó từ bỏ tên kia nữ tử, nữ tử ôm nỗi hận tự sát, lại âm hồn không tiêu tan, rốt cục ở một cái sáng sủa đích thời tiết lý bạo phát. . . Lúc ấy chỉ nghe một tiếng rống to, "Cố Bích Vân ta giết ngươi ~~~" , nhiễu lương ba ngày a. . Đầy đủ biểu đạt nàng kia đối cố Bích Vân đích si hận. . . . . .
Ta không thể không nói, nhâm mệnh quần chúng đích lực lượng là vĩ đại đích ~~
"Minh nhân ~~ không phải ta không cho ngươi ra phủ, thật sự là bổn vương lo lắng thân ái đích minh nhân sẽ ở gặp được nguy hiểm, bổn vương lo lắng thôi ~~" phát huy ta nhiều năm không dùng đích Hà Đông sư rống, rốt cục thấy cố Bích Vân vẻ mặt xanh xao tiêu sái đi ra, thật cẩn thận đích giải thích .
Ta mắt lạnh chờ hắn, cũng không nói nói, đại môn ngay tại ly ta từng bước có hơn đích địa phương, ta nhưng không có dũng khí vượt qua nó. . . Ô ô. . . Vì cái gì thế giới này đích mọi người như vậy giả dối? !
Nhìn thấy ta không có gì quá kích đích phản ứng, cố Bích Vân bắt đầu chậm rãi nhích lại gần.
"Minh nhân. . . Ta thật sự chính là lo lắng ngươi. . . Không bằng như vậy, một hồi ngươi muốn đi đâu, cơm nước xong sau ta cùng ngươi hảo. . . A! !"
Chờ không kịp cố Bích Vân nói xong vô nghĩa, ta đã muốn một chưởng công quá khứ. Mẹ nó, lão tử không phát uy, ngươi cho ta là HELLO KITTY a? !
Từ bàn vào nơi này bắt đầu chịu chút có không đích một đống loạn khí tới nay, ta đọng lại đích lửa giận đã muốn không thể đo, hôm nay vừa vặn cầm cố Bích Vân hảo hảo phóng phóng khí, miễn cho nghẹn phá hủy chính mình.
Trong chớp mắt, chúng ta đã qua mấy chục chiêu, cố Bích Vân không dám thương tổn ta, cho nên luôn chế thủ chế chân đích, mà ta lại được hảo tương phản, hận không thể một chưởng đánh chết hắn! Thật mạnh nguyên nhân ảnh hưởng , cố Bích Vân thế nhưng bị của ta chưởng phong phách đích nơi nơi chạy. . .
"A. . . Minh nhân dừng tay! A! Minh nhân. . . Nếu không dừng tay liền lập tức truyền cho ngươi ta giường sự không hợp ấu đả chồng! A a! ! Đau đau đau! !"
Lại là giường sự không hợp! ! Cố Bích Vân ta phi giết ngươi không thể! ! !
". . . Ngươi trong óc trừ bỏ giường sự sẽ không có khác sao không?" Tả câu quyền! Sau toàn đá! Không tin ta phách bất tử ngươi!
Cùng cố Bích Vân đánh mau nửa canh giờ, cuối cùng chúng ta đều mệt đắc nằm trên mặt đất đi không đứng dậy, đành phải lấy cơm nước xong hắn"Bồi" ta đi hiên Vương phủ giải hòa mà chấm dứt.
Trên bàn cơm.
Ta cắn chiếc đũa, nhìn thẳng trước mặt xếp thành sơn đích bát cơm, đề không dậy nổi một đinh điểm đích muốn ăn. Nhưng thật ra một bên đích cố Bích Vân, ăn đích vẻ mặt tao nhã vui sướng.
"Minh nhân, ta phải ăn thịt kho tàu sí trung, giáp cho ta." Vẻ mặt đích đương nhiên, lại thuận tay giáp cho ta một khối sí trung.
Rõ ràng có thể đủ đến!
"Phải ăn chính mình giáp!" Coi thường hắn! Nhìn không thấy. . . Ta xem không thấy hắn! Ta liều mạng địa mình thôi miên, mưu toan bỏ qua mỗ cái làm cho người ta cuộc sống hàng ngày nan an đích nhân tố.
Cố Bích Vân nheo lại ánh mắt nhìn thấy ta.
"Được rồi, minh nhân không giáp cho dù , ngày mai mọi người sẽ biết chúng ta. . . Ngô!"
"Ăn!"
". . . . . ."
"Cố Bích Vân."
Rộng thùng thình đích xe ngựa tả hữu loạng choạng, ta thật sự nhịn không được cũng muốn hỏi ra trong lòng đích nghi vấn.
"Ân?" Cố Bích Vân buông quyển sách trên tay, ngẩng đầu nhìn ta. Kỳ thật bằng lương tâm nói cố Bích Vân lớn lên không tồi, dáng người cao to, bộ dạng anh tuấn, còn lộ ra cổ bức người đích quý tộc khí chất, chính là tính tình là ở là có điểm làm cho người ta không dám gật bừa. . . Rất hắc ám!
"Có phải hay không hiện tại mọi người đều đã cho ta là ngươi đích nhập mạc chi tân?"
"Chẳng lẽ ngươi không phải sao?" Chọn mi, cố Bích Vân câu thần cười khẽ, trong mắt nhìn quanh lưu chuyển.
Ta nhất thời có chút trố mắt, không biết là bởi vì vì cái này đáp án, vẫn là trước mắt khó được đích cảnh đẹp.
Nhìn thấy ta ngẩn người, cố Bích Vân thân thủ vỗ vỗ của ta bả vai, thở dài.
"Yên tâm đi, tuy rằng ta cũng muốn hướng khắp thiên hạ nhân tuyên cáo ngươi là của ta, nhưng ta còn là hội băn khoăn đến linh quốc trong triều đình đích cái kia tình địch đích. . ." Này. . . Này xem như an ủi sao không? !
Cố Bích Vân thấy ta lại trừng nổi lên ánh mắt, đột nhiên nhìn thấy của ta hai mắt chậm rãi hỏi, "Ngươi có biết ta lần đầu tiên gặp ngươi là cái gì thời điểm sao không?"
Ách? Lần đầu tiên gặp mặt? Phải bắt đầu theo ta tính tình trướng ?
"Không phải ở linh quốc quỳnh lâu?"
Thật sâu đích thê ta liếc mắt một cái, cố Bích Vân tư trật tự chậm đích quay về: "Đương nhiên không phải, là ở ta mười bốn tuổi khi, trộm đi theo phụ vương đi sứ linh quốc, lúc ấy linh quốc hoàng thất thiết đích tiếp đãi tiệc tối thượng, ta xem gặp đích ngươi. Đó là đích ngươi mặc một thân đỏ thẫm mầu, giống một đoàn hỏa giống nhau, giơ chén rượu đuổi theo này cung nữ chạy loạn."
Đuổi theo cung nữ. . . Chạy loạn. . . Ta thực mầu. . . T-T
"Vì thế ngươi lúc ấy liền thề phi ta không cưới, sau lại lại bày ra kia khởi hiệp ước sự kiện?" Ta cho tới bây giờ cũng không tin tưởng nhất kiến chung tình, tự nhiên khinh thường cố Bích Vân đích cách nói.
"Thật cũng không có, chính là từ đó về sau nằm mơ liền luôn mộng ngươi, mộng ngươi uống rượu, đánh đàn, phú thi, " cố Bích Vân nhìn ta liếc mắt một cái, dừng một chút, "Còn có đùa giỡn đàng hoàng con gái."
Ách. . . Tên hỗn đản này. . . Hảo vô lực. . .
". . . . . . Ngươi trong đầu quả nhiên cũng chỉ có này đó. . ." Ta chỉ có thể đối với hắn dâng vẻ mặt hắc tuyến.
"Sau lại xuất hiện hiệp ước kia sự kiện đích cơ hội, vốn không có chỉ định hạt nhân chọn người, nhưng ta trực giác có thể tá này đem ngươi phải lại đây, liền âm thầm cầu phụ hoàng làm cho ta đi. Vì thế ngươi hiện tại an vị ở trong này ." Cố Bích Vân không để ý đến ta, thu hồi trên mặt đích một tia đắc ý vẻ, tiếp tục nói xong."Trên đường phải ngươi, thật sự là có chút không khống chế được, thực xin lỗi. Hi vọng này xin lỗi sẽ không quá muộn."
"Cố Bích Vân." Ta nhẹ giọng gọi hắn. Cặp kia chờ mong lại có chút yếu ớt nghi hoặc đích con ngươi nhìn về phía ta."Nếu bởi vì này dạng quấn quít lấy ta, đại cũng không tất. Ta sẽ không giống cái nữ nhân giống nhau phải ngươi phụ trách đích." Không biết hắn có thể hay không cứ như vậy thả ta, không hề dây dưa không để yên. Tâm, không có tới từ đích khoảng không một chút.
Cố Bích Vân trát trát nhãn tình, lập tức phác lại đây bắt tại ta trên người, vô lại đích sắc mặt đánh vỡ nguyên bản tốt lắm đích không khí.
"Minh nhân ~~~ không phải lạp, kỳ thật ta là muốn nói, ta phát hiện ta rất thích ngươi, còn có, " bái của ta song chưởng cọ cọ của ta hai má, "Ta nhất định hội phụ trách rốt cuộc đích! !"
Ách. . . Ta cũng không thể được hối hận, không cần nói với hắn nói? . . . . . . Đậu hủ đậu hủ, làm sao có đậu hủ, ta ta, ta đâm chết quên đi!
. . . . . .
Tới trên đường ta cũng có tự hỏi quá, nhìn thấy cố hiên đích thời điểm phải như thế nào mở miệng.
Trực tiếp hỏi, ngươi là ai?
Lời đầu tiên ta giới thiệu, ta là Lâm Nhiên, hỏi lại, ngươi là ai?
Lại hoặc là, trực tiếp đoán. Ngươi là Trần thúc? Tiểu Trương? A hàn?
Mấy vấn đề này theo ý ta đến cố hiên đích thời điểm tất cả đều không cần phải ... .
Trong suốt khiếp đảm đích ánh mắt tiêu thất, thủ nhi đại chi đích khi một loại lợi hại, phòng bị, mới đến đích mê mang, còn có, ta nhất quen thuộc đích, thuộc loại Lâm Hiên đích, tự tin cùng tự phụ dung hợp đích kiêu ngạo!
Hắn là Lâm Hiên! !
Đệ nhị mười chương
Lẳng lặng đích ngồi ở ghế trên, nhìn thấy cố hiên, hoặc là Lâm Hiên bán ỷ ở trên giường. Còn lại tạp vụ nhân chờ đều bị ta lấy xem bệnh vi từ, sớm oanh đi ra ngoài. Trong lúc nhất thời, trong phòng hai người cũng chưa mở miệng, cứ như vậy hỗ nhìn thấy.
Một lát sau, Lâm Hiên làm như nhịn không được , lấy thủ phủ hung vi khụ hai tiếng, ta mới nhớ tới khối này thân thể không lâu mới bị thương, nầy mệnh xem như cướp về đích. Vội vàng đi đến hắn bên giường, thân thủ tham hướng về phía hắn mảnh khảnh cổ tay.
Kỳ thật ta căn bản sẽ không bắt mạch, như vậy chính là làm làm bộ dáng giả mạo lên đồng y thôi. . .
Nhận thấy được Lâm Hiên nhìn không chuyển mắt đích nhìn thấy ta, mà ta lại còn không có nghĩ muốn hảo phải như thế nào mở miệng, không khỏi trong lòng có chút bực mình, đơn giản thuận thế an vị tới rồi bên giường. Vì thế chờ hắn trước mở miệng.
"Kì vương điện hạ, ta đại thương mới khỏi, sự tình trước kia cũng không nhớ rõ ." Theo bản năng đích rút ra chính mình đích cổ tay, Lâm Hiên phòng bị đích hướng giường lý xê dịch.
Nhìn thấy hắn đích phản ứng, ta có chút ách nhiên thất tiếu. Lập tức nghĩ đến, Lâm Hiên tỉnh lại đã không phải thứ nhất ngày, nói vậy đã muốn nghe được cũng đủ đích tin tức . Tỷ như hắn đích thân thế, hắn đích thương, hại hắn bị thương kiêm cứu hắn một mạng đích ta, nhân tiện ta cùng cố Bích Vân một ít có không đích. . . Hắn hiện tại chính là chân chính đích tay không bó buộc kê lực, nhớ tới kiếp trước đích hắn luôn tự cho là đúng đích niệm ta, ta nhịn không được gợi lên thần hướng hắn tà cười rộ lên.
Đột nhiên tới gần hắn đã muốn rõ ràng đề phòng đích mặt, ta hôn lên hắn đích nhĩ khuếch. Khoảng cách thượng đích tới gần làm cho ta xem tới rồi Lâm Hiên tức giận đến đỏ lên đích sắc mặt, ha ha, mới đến, đã bị một người nam nhân khinh bạc, Lâm Hiên giờ phút này đích tâm tình nhất định không tồi ~
Tuy rằng lòng ta lý đều nhanh cười ngất trời , nhưng mặt mũi thượng vẫn là nghiêm trang đích kinh ngạc cùng với. . . Vô cùng đau đớn. . .
"Hiên nhi. . . Ngươi thật sự không nhớ rõ sao, chúng ta trong lúc đó. . . . Chúng ta từng hàng đêm triền miên đích ngày, ngươi cũng biết ta mấy ngày nay nhớ ngươi nghĩ muốn đích có bao nhiêu khổ?" Không được, mau nhẫn không được, không nghĩ tới ta kia luôn tiếu lí tàng đao đích biểu ca cũng có nhiều như vậy đích biểu tình a!
Lâm Hiên chỉnh khuôn mặt đều ở run rẩy, mãnh đích lập tức đẩy ra ta, hung hăng thở hổn hển mấy hơi thở.
"Kì vương điện hạ, ta không biết ngươi đang nói cái gì, ta trước kia thật sự cũng không nhớ rõ , nhưng là ta nghe nói là ngươi đã cứu ta, cố hiên lúc này tạ ơn qua, nhưng ta nghĩ phải nghỉ ngơi , mời ngươi đi ra ngoài." Lâm Hiên lãnh hé ra mặt, đã muốn bắt đầu hạ lệnh trục khách.
Nhìn thấy hắn thật sự tức giận , ta tủng hạ bả vai, thu liễm nổi lên biểu tình. Trêu cợt hắn một chút thì tốt rồi, huyền banh được ngay , là hội đoạn đích.
"Hiên nhi, ta không trách ngươi quên quá khứ, chúng ta một lần nữa bắt đầu là tốt rồi lạp." Ta xem xem Lâm Hiên tần lâm phát điên đích biểu tình, lấy tay điểm điểm chính mình đích thần, bay nhanh đích huých bính hắn đích, quả nhiên, lại thạch hóa . . . Ha hả. . .
"Còn có một sự kiện, " ta rốt cục thu hồi tất cả nói giỡn đích thần sắc, thật sâu đích nhìn thấy hắn bốc hỏa đích ánh mắt."Ngươi, là ai?"
Lâm Hiên bay nhanh đích thu hồi xanh mét đích sắc mặt, cẩn thận tỉ mỉ đích nhìn lại ta.
"Kì vương đây là ý gì? Ta chính là cố hiên." Nói xong, Lâm Hiên bưng lên bên giường đích trà hét lên đứng lên, chặn tất cả đích biểu tình.
"Hiên. . . Lâm Hiên." Ta xem hắn thản nhiên đích gọi hắn.
Lâm Hiên vẻ mặt kinh dị đích ngẩng đầu trừng lớn ánh mắt nhìn thấy ta, một bàn tay chỉa vào người của ta, một bàn tay đẩu a đẩu đắc bưng chén trà.
"Ngươi, ngươi ngươi, ngươi. . ."
Thân thủ cầm tay hắn, ta cười đích vân đạm phong khinh.
"Ta là Lâm Nhiên."
"Ba" , trà trản rơi xuống, nát một địa đích ngọc lưu ly.
"Sao lại thế này? Minh nhân. . . Hiên nhi. . . ?"
Nghe thấy tiếng vang, ngoài cửa đích cố Bích Vân lập tức mồm miệng không rõ đích vọt tiến vào, cầm lấy của ta bả vai liều mạng lay động, ô ô. . . Của ta đầu. . .
"Ngô. . . Buông tay lạp! Cố Bích Vân ngươi buông tay! !" Khó khăn giãy khai cố Bích Vân, ngạo mạn chậm theo khí.
"Rốt cuộc sao lại thế này? Minh nhân huynh nhóm làm sao vậy?" Thấy cố hiên lông tóc vô thương đích ngồi ở kia, cố Bích Vân nghi hoặc đích nhìn thấy chúng ta.
"Ta có thể đem ngươi gia Hiên nhi thế nào? Ta dám đem ngươi gia Hiên nhi thế nào? !" Nhu nhu bị niết đau đích bả vai, lòng ta lý có đoàn hỏa tạch tạch đích hướng lên trên mạo, trừng mắt cố Bích Vân, khẩu khí tự nhiên rất đến làm sao.
Cố Bích Vân vừa nghe, sửng sốt một chút, sờ sờ cái mũi nhích lại gần.
"Ách. . . Minh nhân, ngươi. . . Ngươi là không phải ghen tị a?" Nho nhỏ thanh đích.
Phải . . Ghen sao không? Ta đây. . . Là thích thượng hắn ? Không, hẳn là còn không phải. Ta chỉ phải . .
Lắc đầu, súy điệu để ý không rõ đích rõ ràng, ta vừa định sẽ đem cố Bích Vân đuổi ra đi, chợt nghe gặp Lâm Hiên trầm thấp đích thanh âm vang lên.
"Ghen? Các ngươi thật sự. . ." Lâm Hiên ánh mắt phức tạp nhìn thấy chúng ta.
Ta hừ lạnh một tiếng, tà nhìn cố Bích Vân liếc mắt một cái, hướng Lâm Hiên đánh móc sau gáy.
"Hiên nhi, phải biết rằng tâm lý của ta chỉ có ngươi a, đều là ngươi ca không tốt, hiện tại ngươi liền nói cho hắn nói không cần hắn tái quấn quít lấy ta được không?" Ta chui,vùi đầu ở Lâm Hiên bên tai, trộm đích nói xong, "Giúp hỗ trợ, Please biểu ca!"
Rõ ràng đích cảm thấy Lâm Hiên ở ta phác quá khứ đích thời điểm cứng đờ, nhưng vẫn là thực nể tình đích bắt đầu hướng cố Bích Vân yếu nhân.
"Cố bích. . . . . Ca, ta mấy ngày nay thân thể không tốt, cũng không thể được làm cho điện hạ ở tại chỗ này, chiếu cố chiếu cố ta?"
Gật đầu gật đầu, nhanh lên đầu! Cố Bích Vân ngươi này biến thái ta rốt cục phải rời khỏi ngươi ! ! Trong lòng đánh tính toán, ngoài miệng không tự giác đích mở một đóa hoa nhỏ. . . Nhạc đích ~
Vẫn mai đầu đích ta không có nhìn đến cố Bích Vân đích sắc mặt, chỉ cảm thấy cổ áo căng thẳng, đã bị nhân linh lên. Thấy Lâm Hiên phức tạp đích biểu tình, ta không rõ cho nên đích quay đầu, lập tức trước mắt tối sầm, đôi môi liền bị cướp lấy. Bất đồng dĩ vãng đích khiêu khích ôn nhu, lần này là mưa rền gió dữ bàn đích tàn sát bừa bãi đoạt lấy khẳng phệ, lòng ta lý cả kinh, hai tay để thượng cố Bích Vân đích trong ngực, muốn đẩy ra hắn, lại ngược lại bị hắn áp chế rảnh tay cổ tay, khấu ở trên bàn, theo sau hắn cả người đều đè ép đi lên.
"Ngô. . . Cố. . . Ngô ân. . . Phóng. . . Ô. . ." Thở dốc đích khoảng cách chỉ có thể phun ra thoát phá đích giãy dụa, lại không làm nên chuyện gì.
Hàm răng bị khiêu khai, đầu lưỡi bị dây dưa, môi bị cắn xé, khoang miệng lý tràn ngập rỉ sắt đích hương vị. Giờ khắc này đích cố Bích Vân, giống như hoàn toàn mất đi lý trí giống nhau, điên cuồng đích kẻ khác kinh hãi!
Thật không biết đây là không phải báo ứng, nghĩ muốn ta vừa mới còn tại đùa giỡn Lâm Hiên a!
Lâm Hiên kêu hắn vài thanh đều không có ngăn trở hắn, mà Lâm Hiên hiện tại đích thân thể lại suy yếu đích ngay cả giường đều hạ không được, ngoài cửa đích thị vệ cũng bởi vì phía trước ta sợ bọn họ nghe được chúng ta nói chuyện mà bị điều mở, ta thật sự là. . . Tự làm tự chịu!
Biết căn bản không thể đào thoát, ta chỉ hảo tuyệt vọng đích nhắm mắt lại, chậm rãi đích đáp lại cố Bích Vân, hi vọng giảm bớt một ít đau đớn.
Chiếm được của ta đáp lại, cố Bích Vân có trong nháy mắt đích chần chờ, lập tức lại kịch liệt đích hút trong miệng đích nước bọt. Thừa dịp hắn hơi chút đích thả lỏng, ta thân cánh tay huy điệu một cái từ bát, đồ sứ vỡ vụn đích thanh âm rốt cục kéo cố Bích Vân đích lý trí.
Chậm rãi đích buông đứng lên, chúng ta hai cái đều thở hổn hển nhìn thấy lẫn nhau.
Ta dương cao rảnh tay nghĩ muốn cấp cố Bích Vân một bạt tai, vi vừa mới bị không kiêng nể gì đích nhục nhã.
Cố Bích Vân lại như là đã sớm dự đoán được ta sẽ làm như vậy, dù bận vẫn ung dung đích cách trụ của ta song chưởng, hai tay bắt chéo sau lưng ở sau lưng, ôm ta khiêu khích đích nhìn thấy cố hiên. Cố hiên đích kiết nhanh bắt lấy bị duyên, chỉ lễ xanh trắng, thùy đầu, làm cho người ta thấy không rõ thần sắc.
"Hiên nhi, ta mặc kệ ngươi là không phải mất trí nhớ , nhưng là có một chút ngươi phải nhớ kỹ, ý minh, là của ta!" Nói xong lại hôn nhẹ của ta mặt.
Ta giận!
"Cố Bích Vân, ai nói ta là của ngươi!"
"Ta nói đích, ít nhất này một năm là!" Tà liếc ta liếc mắt một cái, giới trụ ta sau thắt lưng đích thủ lại thu thu, nhấc chân liền đi ra ngoài."Hiên nhi, Vân ca hôm nào lại đến nhìn ngươi, hảo hảo nghỉ ngơi."
". . . Vân ca đi thong thả." Gắt gao đích thanh tuyến ở không trung giơ lên, lại dần dần tán đi. Nhưng là ta đã muốn không có nhàn rỗi đi để ý tới Lâm Hiên , cả đầu óc đều ở tự hỏi một hồi như thế nào ứng phó này con đại hôi lang.
Bính! Khiển lui hạ nhân, cố Bích Vân bắt,cấu,cào ta một đường, chúng ta cũng một đường không nói gì. Hiện tại hắn càng làm ta để tại hắn phòng ngủ đích trên giường!
Đau đã chết! Tên hỗn đản này sẽ không hội hảo hảo đem người thả hạ sao không! ?
Ta ấn suất đau đích địa phương, ngồi xuống vừa định khai mắng, rồi lại không tự chủ được đích nằm ngửa đi xuống.
Cố Bích Vân lại đè ép đi lên!
Thứ hai mươi mốt chương trừng phạt
Hôm nay đích cố Bích Vân hòa bình thường hoàn toàn không giống với, hắn cả người tản mát ra đích điên cuồng bạo ngược đích hơi thở ngay cả ta đều có thể cảm giác đích rành mạch, triệt hoàn toàn để đích hủy diệt cảm, làm cho của ta thứ sáu trực giác còi cảnh sát dài minh!
Ta khẩn trương đích nhìn thấy hắn, ý đồ gọi quay về hắn mất đi đích lý trí: "Cố Bích Vân, ngươi đang làm thôi?"
Tính áp đảo đích cường thế ở hắn trên người thể hiện đích vô cùng nhuần nhuyễn, thân mình mật hợp đích đè nặng của ta, sau đó bán híp mắt, nóng cháy đích hô hấp phun ở trên mặt, liên quan của ta hai má cũng là một mảnh nóng bỏng.
"Làm gì? Minh nhân, ta phát hiện ngươi đến bây giờ cũng không có thân là của ta tất cả vật đích giác ngộ a! Như vậy hôm nay, bổn vương liền giúp ngươi làm sâu sắc một chút loại này giác ngộ tốt lắm."
Ta nghẹn lời: "Của ngươi. . . Tất cả vật? Ta?"
Hắn cúi đầu liếm một chút của ta nhĩ khuếch, "Còn có ai đâu?"
Nhìn thấy hắn bỗng nhiên biến đích thâm thúy nguy hiểm đích ánh mắt, ta bất kỳ nhiên đích có chút phát run, hiểu được hắn không phải khai hay nói giỡn mà thôi, tim đậpc nhất thời nhanh hơn, a-đrê-na-lin kịch liệt tiêu thăng.
Lập tức tránh khai hai tay bên người bắt, tiểu thối nhanh tiếp gấp khúc, công hướng bụng. Cố Bích Vân năm ngón tay khẽ nhếch, hoàn toàn che lại ta cổ tay đích duỗi thân lộ tuyến, xả quá ta bên hông màu tím đoạn mang, đem hai tay bó buộc cột vào đỉnh đầu, chặt chẽ địa cố định ở đầu giường. Đồng thời thân thể hơi sườn, chân dài giảo thượng của ta.
Hoàn toàn bị chế, thậm chí ngay cả giãy dụa đích đường sống đều không có, ta có thể làm đích chỉ còn lại có mở to hai mắt nhìn thấy hắn.
Nhìn thấy kia trương nguyên bản tuấn nhã, giờ phút này lại bị □ nhiễm đích hơi hơi đỏ lên đích mặt vô hạn gần sát, ta bất chấp mặt khác bối rối đích gầm nhẹ: "Cố Bích Vân! Ngươi không thể. . . Ngươi đã nói, ngươi hối hận thượng của ta!"
Cố Bích Vân hơi chút nâng lên thân thể, cười đích ôn nhu đến cực điểm, khi ta nghĩ đến hắn đang muốn rời đi đích thời điểm, cố Bích Vân cũng một phen xả tan của ta vạt áo, có phúc đi lên, mất tiếng đích tiếng nói cười nhẹ : "Đúng vậy, hối hận , cho nên hiện tại phải trọng đến một lần a!"
Nói xong, cố Bích Vân đích thủ liền thiếp thượng của ta cổ, ở đã muốn □ một chút đích cảnh kiên chỗ bồi hồi sự trượt, ngón cái vẽ bề ngoài xương quai xanh đích hình dạng.
Theo hắn dài bạc kiển đích thủ trượt xuống dưới động, ta rốt cuộc không thể ức chế đích kinh loạn dũng đi lên, mở miệng hô to!
"Ảnh! Phách! ! Ảnh! ! ! Đi ra!"
Cố Bích Vân cười nhạo dường như hôn của ta thần, chậm rãi đích châm chọc ta: "Không cần kêu, minh nhân, không phải chỉ có ngươi mới có ám vệ đích!"
Cảm giác được hắn tiếp tục giở trò, ta có chút ác hàn, toàn thân nhịn không được đả khởi run run, không nghĩ tới lại dẫn tới cố Bích Vân càng thêm phấn khởi, cúi đầu một ngụm cắn của ta hầu kết!
"Ô. . ." Đau quá!
Xoát! Cố Bích Vân thân thủ túm mở áo lót đích hệ mang, theo của ta xương quai xanh hung tuyến một đường hôn đi xuống, một đường điểm nổi lên dục hỏa.
Cố Bích Vân vẫn đã hỏi tới bụng, ta bắt đầu phát ra có chút áp lực đích rên rỉ, trong lòng lấy không chính xác rốt cuộc phải làm như thế nào, là đáp lại hắn lấy giảm bớt thân thể đích đau đớn, vẫn là cự tuyệt. . .
Không cam lòng đích giãy dụa , kinh động đang ở ta trên người lưu lại xuyến xuyến hôn ngân đích nhân. Cố Bích Vân ngẩng đầu, lẫn nhau đích ánh mắt không thể giấu đích chạm vào nhau.
Đó là như thế nào đích đôi a! Không có một chút ít bình thường đích giảo hoạt tao nhã, có chính là □ lỏa đích dục vọng, sấn đắc mâu mầu càng thêm sâu không thấy đáy, rồi lại giống như thiêu đốt chấm đất ngục Minh Hỏa giống nhau lóng lánh .
Lòng bẩn tại đây một khắc đình chỉ giống nhau, cả người lạnh lẻo, lại lập tức trở nên khô nóng không chịu nổi.
"Cố. . . Ngô. . . !" Ta bất an đích nghĩ muốn thử gọi hắn, đợi cho đích rồi lại là một cái sâu đậm cực nhiệt đích hôn!
Đầu lưỡi ở trở mình giảo truy đuổi, đan vào hỗn hợp đích ngân dịch, còn có đủ để hòa tan hết thảy đích độ ấm. . . Từng đợt điện giật bàn đích tê dại run rẩy coi đây là khởi điểm, tốc hành vĩ chuy, kích thích ta tất cả đích cảm quan, giống như muốn đoạt thủ ta tất cả đích dưỡng khí, làm cho ta khó có thể hô hấp.
Liên miên không ngừng đích hôn sâu qua đi, ta đã muốn không hề khí lực đáng nói, chỉ có thể từng ngụm từng ngụm đích thở phì phò, hung hăng đích trừng mắt cố Bích Vân.
Ta quên , ta thật sự quên , ý minh đích mặt bình thường khi đều mang theo ba phần quyến rũ ba phần diêm dúa lẳng lơ còn có ba phần tuấn mỹ, hiện tại càng bị cố Bích Vân hôn đắc hai gò má màu hồng, sóng mắt như nước, lúc này trừng nhân, thì phải là xích quả quả đích câu dẫn a!
Thần, lại một lần phúc đi lên, ôn nhu đích trằn trọc . Nhiệt đích kinh người đích bàn tay, lại phù thượng phía sau lưng, đem ta cả người đều lấy đứng lên, sau đó bắt đầu không ngừng đích mút vào cơ thể của ta.
Hắn thân thể tản mát ra đích kinh người đích độ ấm, còn có ta thân thể các nơi truyền đến đích run rẩy cảm, rốt cục phá hủy ta cuối cùng đích lý trí. . . . . .
Không thể nhúc nhích, ta chỉ có thể nửa mở suy nghĩ con ngươi nhìn thấy hắn, phóng túng thân thể đi cảm thụ. . . . .
Hai cái đùi bị cái khai, hắn thân thủ ở ta đùi nội sườn nhẹ nhàng đích thổi mạnh, kích thích ta tối mẫn cảm đích thần kinh. Ôm tay của ta cũng thuận thế hạ di, cầm của ta □. Cố Bích Vân mỉm cười: "Minh nhân, muốn sao không?"
"A ân. . . Cố Bích Vân. . . Phóng. . . Ách a. . . Buông tha ta. . . Ách ân. . ."
Không thể khống chế đích cả người run rẩy, tảng gian tiết lộ kết thúc tục đích rên rỉ, ta mê loạn đích loạng choạng đầu, không nghĩ nhìn hắn.
"Buông tha ngươi sao? Ta đây làm sao bây giờ? Minh nhân. . . Nhĩ hảo ngoan đích tâm a."
Cố Bích Vân một tay bắt đầu cao thấp □ của ta □, □ đã muốn giơ lên một đạo độ cung, theo □ truyền đến đích lửa nóng một đường đốt tới đại não, tầm mắt đã muốn không hề rõ ràng, mông lung trông được đến cố Bích Vân ngồi ở chỗ kia, muôn ôm hắn, hôn hắn, rồi lại không thể động đậy, tuyệt vọng cùng khoái cảm cùng tồn tại . . .
"Kia. . . Ách. . . Liền. . . Tiến vào. . . Ừ. . ."
Còn chưa nói hoàn, liền cảm thấy cố Bích Vân đích tay kia thì theo đùi hệ rễ hoạt tới rồi cổ gian, tìm được cái kia bộ vị, dọc theo nếp uốn bức tranh vòng tròn. Khó nhịn đích nhéo nữu thân mình, ta nghe thấy cố Bích Vân mồm to hít vào một hơi, theo sau hạ thân căng thẳng, bị tham vào một lóng tay. Ngay sau đó là đệ nhị chỉ. . . Hạ thân bị rõ ràng đích mở rộng , trướng nứt ra đích đau đớn xé rách này ta, thẳng đến cố Bích Vân rút ra ngón tay, ta còn không có hoãn quá một hơi, hắn có động thân mà lên, toàn bộ không có vào cơ thể của ta
Cường tự hít vào một hơi, giảm bớt không khoẻ đích cảm nhận sâu sắc, hai chân bò lên hắn đích thắt lưng, thả lỏng chính mình theo cố Bích Vân đích tiết tấu lúc nhanh lúc chậm đích di động tới, bạn bên tai là dâm mĩ đích ma xát thanh, ta tùy tính đích rên rỉ , hoàn toàn phóng túng chính mình. . .
Hai tay không thể nhúc nhích đích ta mặc cho cố Bích Vân lặp lại gây sức ép, lại không nghĩ rằng hắn như vậy có tinh lực, cuồng loạn đích ở ta trong thân thể rong ruổi , thẳng đến sau lại ta ngất đi. . .
Tái mở to mắt khi đã muốn là đêm khuya , trên tay đích trói buộc cũng đã bị cởi bỏ, cố Bích Vân liền nằm ở ta bên cạnh người.
Thử giật giật, sau đó liền phát hiện. . . . . . Hạ thân trên cơ bản, đã muốn cùng cấp vu phế bỏ . . .
Tê. . . Nha đích, cố Bích Vân thực ngoan!
"Minh nhân, ngươi tỉnh?" Bị bừng tỉnh đích cố Bích Vân tham qua tay đến, sờ sờ của ta cái trán, trên mặt ôn nhu đích thần sắc có điểm làm cho ta phản ứng bất quá đến. Ta nháy mắt mấy cái.
"Ngươi. . ." Ách, này ai đích thanh âm, ách đích muốn chết, thật khó nghe!
"Ha hả. . . Minh nhân, ta ôm ngươi tắm rửa đi." Vô nghĩa, lão tử hiện tại bị ngươi làm cho động đều không động đậy , ngươi không ôm ai ôm a?
Cố Bích Vân gặp ta gật đầu, ôm ta đứng dậy đi vào bình phong mặt sau, một cái thật lớn đích bể bơi hiện ra ở chúng ta trước mắt.
Ta trước kia còn không có xảy ra hắn đích phòng ngủ, nhìn đến lớn như vậy đích một cái bể bơi trừ bỏ kinh ngạc còn có hâm mộ. Ở trong này tắm rửa nhất định thực thích ý đi!
Khiển lui tất cả hầu tắm đích tỳ nữ, cố Bích Vân ý đồ làm cho ta đứng ở bể trung, không nói đến hạ thân tiếp xúc đến thủy sau truyền đến đích hỏa lạt lạt đích đau, hai cái đùi lại một chút khí lực cũng không có, chân mới vừa một chiếm địa, ta liền nhuyễn đi xuống.
Cố Bích Vân cười ha hả đích ôm lấy ta, hôn nhẹ của ta mặt, đắc ý đích nói: "Minh nhân, nhớ kỹ thân phận của ngươi sao?"
Tên hỗn đản này! Ta hoành hắn liếc mắt một cái, gắt gao đích nhắm miệng, không nghĩ để ý đến hắn.
Cố Bích Vân ở ta bên tai đích hô hấp chợt làm sâu sắc, ta cả kinh, này tinh trùng thượng não đích tên! Loại tình huống này ở làm một lần, ta ba tháng đều đừng nghĩ xuống giường!
"Cố Bích Vân, ngươi để làm chi!"
Hắn thở sâu, ở nhiệt khí dày đích bể trúng tà tà cười, "Ta giúp ngươi tẩy trừ hạ thân thể, bằng không minh nhân nghĩ đến bổn vương muốn làm cái gì?"
Hừ, vừa ăn cướp vừa la làng. . .
Hưởng thụ cố Bích Vân chu đáo đích hầu hạ, toàn thân thả lỏng đích ta, bất tri bất giác ở hương khí lượn lờ đích nước ấm trung đang ngủ. Mông lung bên trong cảm thấy có chút vi khổ đích chất lỏng bị quán nhập, ta theo bản năng đích giãy dụa , lại bị áp chế, thẳng đến dược nước bị quán hoàn. Cực độ mệt mỏi trung ta không kịp tự hỏi, lại lâm vào càng sâu đích giấc ngủ trung. . .
Đệ nhị mười hai chương
"Minh nhân thế nào?" Một trận tiếng bước chân truyền đến, ngoài cửa vang lên cố Bích Vân đích thanh âm, ta nhắm lại hai mắt, chợp mắt.
"Quay về điện hạ, kì vương vẫn là không chịu ăn cơm."
"Đi xuống đi." Hắn thở dài. Vì cái gì phải thở dài đâu, là thán cho ta nghe đắc sao? Chính là hiện tại đích ta ở hắn trong mắt lại có thể làm cái gì đâu. . .
"Phải"
Tuy rằng đóng chặt ánh mắt, nhưng vẫn là có thể cảm giác được bên người hơn một người, thân thể không tự giác banh được ngay chút.
Ngày đó ta tỉnh lúc sau, liền phát hiện chính mình đích một cái cổ tay bị bó buộc ở da thật bộ lý, mũ hợp với một cái thật dài huyền thiết liên, một chỗ khác liền cột vào một mặt trên tường. Xiềng xích rất dài, thậm chí có thể cho ta đi đến trang sức tường mặt sau đích trong bồn tắm, nhưng không thể làm ta chạm đến phòng một khác chỗ đích cửa sổ, không chỉ có như thế, liền ngay cả ta đi vào thế giới này sau tân tân khổ khổ tích góp từng tí một đích một chút nội lực cũng bị tan cái sạch sẽ!
Sau đó đích mỗi ngày, cố Bích Vân đô hội tại hạ hướng sau lại đây nhìn xem ta, cũng thường thường sẽ ở trong đêm tối lại đây, mạnh mẽ tác hoan. Lúc này đích ta, hoàn hoàn toàn toàn bộ triệt hoàn toàn để đích luân vì hắn đích độc chiếm. Liền ngay cả hầu hạ của ta tỳ nữ, cũng là một ngày một đổi.
Tiền một ngày còn bị hắn vậy đối đãi, ngay sau đó, lại lạc đắc cái hành động bị quản chế đích hoàn cảnh. Cố Bích Vân, ngươi làm như vậy, làm cho ta tình dùng cái gì kham a!
Môi bị người nhẹ nhàng đích qua lại vẽ bề ngoài đụng chạm , biết hắn ngay tại ta bên người nhìn thấy ta, ta có chút tức giận nhăn lại mi, đơn giản mở to mắt ngồi xuống nhìn thấy hắn cười lạnh.
"Như thế nào, tôn kính đích vân điện hạ hôm nay rỗi rãnh, đến xem ta này ti tiện đích hạt nhân quá đích thế nào sao?"
Hắn nghe xong của ta châm chọc khiêu khích không chút nào không có tức giận bộ dáng, như trước cười đích sáng lạn vô cùng: "Minh nhân, ngươi không thể trách ta như vậy đối với ngươi."
"Nga, nói như vậy, này hết thảy đều do ta này nho nhỏ đích hạt nhân lâu." Không thể nhịn được nữa hắn loại này theo lý thường phải làm đích khẩu khí, ta hỏa đại đích nhảy dựng lên, xả đắc thiết liên rầm lạp đích vang cái không ngừng. Trong lòng nghe thiết liên chạm vào nhau đích thanh âm, đột nhiên cảm thấy đặc biệt đích mất mác, giống như thiếu điểm cái gì giống nhau. Nhưng là thâu nhân không thua trận, mặt ngoài khí thế hay là muốn có!
"Là, đúng vậy! Đều do ta, trách ta mười bốn tuổi khi không có việc gì đuổi theo cung nữ chạy, bị điện hạ thấy , thật có lỗi nga! Trách ta ở quỳnh lâu để làm chi như vậy ngại ngài đích mắt, lại bị ngài không từ thủ đoạn đích lừa đến Lưu Vân đến! Trách ta đến đây Lưu Vân còn không lẫn mất hoàn toàn điểm, luôn làm cho ngài tìm được! Còn ngờ ta. . . A! Ngô. . ." Trách ta bất tri bất giác trung thích thượng ngươi, cho dù bị ngươi như vậy đối đãi, cũng vô pháp hận ngươi, chỉ có thể muốn né ra. . .
Không đợi ta nói hoàn, hắn liền một phen lạp hạ hãy còn ở trên giường dậm chân cú sốc đích ta, đỡ lấy của ta cổ, thật sâu hôn xuống dưới, ngăn chận ta còn chưa nói xong trong lời nói.
Trằn trọc khẳng cắn của ta môi dưới, thản nhiên đích mùi cùng ta giãy dụa khi khiến cho đích thiết liên chạm vào nhau đích thanh âm, một chút một chút đánh sâu vào của ta thần kinh. Đương cố Bích Vân buông đích thời điểm, ta còn không có theo như vậy đích thất ý trung trở về.
"Minh nhân, muốn trách, chỉ có thể trách ngươi đi vào không nên tiến đích địa phương, " nói xong, hắn chấp khởi tay của ta, đặt tại hắn đích trái tim thượng, "Ở trong này đích nhân, vĩnh viễn cũng không có thể tái rời đi của ta bên người, vĩnh viễn."
Ta xem hắn còn thật sự đích biểu tình có chút trố mắt, nhưng là mặc dù chúng ta cho nhau quý, ngươi cũng không có thể bởi vì chính mình đích độc chiếm dục mà như vậy cướp đoạt ta tự do đích quyền lợi.
Ta chỉ là ta chính mình đích.
Ta nhất định cùng hắn đích loại này chấp nhất không thể cùng tồn tại.
Như vậy đích cố Bích Vân, ta chỉ có thể rời đi.
Ta lẳng lặng đích nhìn thấy hắn liều lĩnh đích biểu tình, nhịn không được đánh một cái ve mùa đông, luôn luôn một loại không tốt đích cảm giác như ẩn như hiện.
Cực lực áp chế loại cảm giác này, ta phản thủ chế trụ cố Bích Vân đích cổ tay, ở một mảnh đinh đương trong tiếng chất vấn hắn: "Ngươi luôn lấy ảnh bọn họ uy hiếp ta, không biết là chán nản sao không? Còn có, vân điện hạ, chớ quên, ta ở Lưu Vân làm hạt nhân đích thời gian chỉ có ba năm, huống chi, ta ở Lưu Vân đích phủ đệ cũng sắp phải kiến thành , ngài nghĩ đến, ngươi còn có thể giam cầm ta đến bao lâu đâu?"
Cố Bích Vân trào phúng đích nhìn thấy ta, khóe miệng cong lên một cái khinh thường đích độ cung.
"Thứ nhất, ta cũng không có bắt ngươi này bảo bối, ta chỉ là cảnh cáo bọn họ không chính xác bước vào ta vân Vương phủ từng bước, nếu không trước hết hành hạ đến chết bọn họ chủ tử. Giờ phút này đích bọn họ, chỉ sợ là ở cố hiên đích quý phủ tị nạn đi." Nói đến cố hiên, hắn đích lông mi không tự giác đích long liễu long, "Về phần cái kia ba năm chi kì. . . . . . Minh nhân, ngươi nói nếu ý hạo chết đi hoặc là linh quốc diệt vong, lại hoặc là bất luận là ý hạo vẫn là linh thủ đô ốc còn không mang nổi mình ốc trong lời nói, ngươi qua ba năm lại nên đi làm sao đâu? Lại có ai, hội quản ngươi này tuyệt sắc kẻ gây tai hoạ đích chết sống đâu?" Cố Bích Vân vươn hai cái thon dài đích ngón tay nâng lên của ta cằm, ở của ta khóe miệng thượng hạ xuống nhẹ nhàng vừa hôn, lại nói: "Còn có, là ai nói cho ngươi, của ngươi phủ đệ mau kiến thành đâu? Lúc trước chính là của ta nhân lực khuyên phụ hoàng cho ngươi kiến phủ, này một trọng trách, cũng tự nhiên rơi xuống của ta nhân thân thượng, như thế nào này công trình đích tiến độ, ngươi so với ta còn muốn rõ ràng đâu?"
Ta nghe hắn trong lời nói kinh hãi không thôi, mặc kệ là muốn ý hạo đích mệnh hay là muốn diệt vong một quốc gia, cũng không là một cái nho nhỏ đích Tam hoàng tử là có thể tả hữu đích đích, cũng không phải ba năm là có thể hoàn thành đích. Chẳng lẽ là lo cho gia đình nhân sớm dự mưu tốt lắm? Áp chế trong lòng bất an, ta học bộ dáng của hắn, vươn tay chỉ khơi mào hắn đích cằm, ngả ngớn đích quay về xem trở về, "Cố Bích Vân, ta là ở kiến hạt nhân phủ, không phải hoàng cung! Thử hỏi cái dạng gì đích hạt nhân phủ phải kiến ba năm?"
Cố Bích Vân chính là một mặt đích bí hiểm đích cười, đối của ta thử tị mà không đáp.
"Hôm nay tới là muốn nói cho ngươi, buổi tối phụ hoàng muốn gặp ngươi." Nói xong hắn lại cảnh cáo đích nhìn ta liếc mắt một cái, "Ngươi không cần vọng tưởng thoát đi, cả thủ đô đã muốn che kín của ta nhân, nhâm ngươi chắp cánh cũng là nan phi!" Nói xong cố Bích Vân có cúi đầu, nghĩ muốn khẽ hôn của ta hai má, ta méo mó đầu, đưa lên chính mình đích thần.
Lần đầu chủ động về phía hắn tác hôn, cũng chủ động làm sâu sắc này hôn.
Song chưởng đặt lên bờ vai của hắn, ta ngay tại hắn kinh ngạc đích trong ánh mắt nhắm hai mắt lại, vong tình đích tham nhập của ta đầu lưỡi, càn quét hắn đích hàm răng lợi, dây dưa hắn đích lưỡi cùng múa. Hắn đầu tiên là kinh ngạc, tái đến ôm sát của ta thắt lưng, đáp lại ta.
Cố Bích Vân, không cần xem ta, nếu ngươi cho là tan của ta nội lực ta liền không thể thoát đi, vậy ngươi liền mười phần sai . Hôm nay ta nhất định hội hoàn toàn đích rời đi. Rời đi ngươi giam cầm đích yêu. Thích ngươi lâu như vậy, này, như thế nào chúng ta đích cáo biệt chi hôn.
Hoàng cung đích tiệc tối vẫn như cũ náo nhiệt mà xa hoa.
Tới trên đường cùng cố Bích Vân tọa đích một chiếc xe ngựa. Hắn cố ý đem một cái tơ vàng tuyến quấn quanh thành đích tế thằng làm trò của ta mặt thu được ống tay áo lý, nhìn thấy ta nói: "Nếu không nghĩ làm cho ta trước mặt mọi người đem ngươi cùng ta cột vào cùng nhau, minh nhân tốt nhất ngoan một chút." Ngữ khí chi bình thản, giống như nói việc nhà. . . . . .
Ta nắm bắt hắn đích cằm, ( gần nhất càng ngày càng phát hiện này động tác rất có cảm giác ~) trong lòng lưu luyến đích đặt lên hắn đích cổ, hung hăng đích hôn hắn một chút, thật lâu sau mới buông ra hắn, tiến sát hắn đích trong lòng,ngực, giới trụ hắn đích thắt lưng, bất đắc dĩ đích nói: "Cố Bích Vân, ngươi cảm thấy được ta đều như vậy , còn có tâm tư ở tiệc tối thượng ngoạn đa dạng sao không?" Đương nhiên không có, hoàng gia tiệc tối a, hộ vệ nhiều như vậy, như thế nào chạy đích điệu!
Ta hôm nay riêng tuyển một con ngân chất đích dài nhỏ cái trâm cài đầu, mặc một thân màu đen tú kim đích cẩm bào, tóc dài vãn khởi, chỉ chừa vài Lưu hải theo gió phiêu lãng . Này đó đều là chuẩn bị khi trở về bán nói trốn chạy dùng đích a! Cho nên, ta không nói dối a, tuyệt đối không nghĩ muốn ở yến hội thượng ngoạn đa dạng ~
Đúng vậy, ta đã muốn quyết định , chỉ cần đợi cho yến hội tan, thừa dịp mọi người rượu hàm náo nhiệt, chủ yếu là thừa dịp cố Bích Vân rượu hàm náo nhiệt, trở về đích trên đường hội đi ngang qua một đoạn náo nhiệt đích chợ, đó là cũ nắm chặt thời cơ —— khai lưu!
Cố Bích Vân, ngươi cấp không được ta nghĩ tốt tình yêu, không có tự do, không có tín nhiệm. Như vậy ta liền lựa chọn rời đi, hoàn toàn quên này hết thảy. . . . . .
Cố Bích Vân híp dài nhỏ đích Phượng mắt, nghi hoặc đích đánh giá ta, lại đây qua lại quay về đích duyện liếm của ta môi, đậu hủ ăn đủ liễu mới mở miệng.
"Minh nhân. . . Ta như thế nào cảm thấy được, ngươi hôm nay có điểm khác thường đâu?"
Ách. . . . . . Bị phát hiện . . . . . .
". . . . . ."
Được rồi, ta thừa nhận, là có một chút luyến tiếc, tốt xấu cũng là của ta mối tình đầu a.
"Có sao không? Chính là đột nhiên phát hiện, ta có điểm thích ngươi mà thôi. Nếu ngươi không thích, ta đây sửa tốt lắm."
"Không cần , minh nhân như vậy, ta thực thích." Nói xong cố Bích Vân thật sâu xem ta liếc mắt một cái, đem ta ngồi chỗ cuối ôm xuống xe ngựa.
Trước mặt chính là hoàng cung, xe giữ đều là chút cấp độ,phẩm chất đại quan.
Này cấp độ,phẩm chất đại quan nhóm thấy chúng ta đích xuống xe phương thức đều thật hút một ngụm lãnh khí, theo sau ý vị thâm trường đích nhìn thấy chúng ta hai cái.
Sau đó, cúi đầu, vuốt mông ngựa.
Bị huân cái chết khiếp sau, tiệc tối đích tiếng chuông vang lên, cố Bích Vân lôi kéo tay của ta, đang đi hướng ngọn đèn dầu huy hoàng đích thâm cung.
Cách đó không xa, cố nặc nhìn thấy chúng ta, mỉm cười.
Đệ nhị mười ba chương
Tiệc tối là kiểu dáng Âu Tây đích, một đám người bưng chén rượu chung quanh kính rượu. Bất quá lần này yến hội tiến đến kính rượu đích nhân còn hơn lần trước nhưng thật ra ít chi lại ít. Duy nhất không biến đích, là mọi người như trước kinh diễm đích ánh mắt. Ta liếc liếc mắt một cái bên cạnh một tấc cũng không rời đích cố Bích Vân liếc mắt một cái, có như vậy một cái mặt đen"Bảo tiêu" , này đó thật cũng không kỳ quái .
Ta thô sơ giản lược đích nhìn lướt qua điện thượng hiểu rõ nhân, Lâm Hiên cùng cố thanh nhiên đều đến đây, chính là cũng không gặp cố tử nhai. Lâm Hiên xa xa địa thấy ta hướng ta đánh một cái chúng ta trước kia thường dùng đích ám hiệu, ý tứ là ảnh bọn họ đều ở hắn nơi đó, an toàn.
Ta yên tâm đích cười cười, hồi phục một cái"Hiểu biết" , vốn đang nghĩ muốn nói cho hắn ta một hồi có thể đến hắn quý phủ đi, nhưng là còn không có tới kịp khoa tay múa chân, bên hông căng thẳng, đã bị cố Bích Vân kéo vào trong lòng,ngực.
Cố Bích Vân trước mặt mọi người hàm ở của ta vành tai, thấp giọng nói: "Như thế nào, bổn vương hoàn hảo đoan quả nhiên đứng ở chỗ này, minh nhân đã nghĩ phải câu dẫn người khác sao?"
Ta cắn răng: "Cố Bích Vân, nơi này chính là công cộng trường hợp, ngươi cho ta chú ý điểm!"
Cố Bích Vân vi nhạ, "Công cộng trường hợp?"
Ách. . . Câu thông chướng ngại. . . .
"Chính là trước cống chúng!"
Cố Bích Vân nghe xong ha ha nở nụ cười, buông ra ta, "Hảo, cấp minh nhân một cái mặt mũi, chính là, minh nhân huynh không cần quên ta tới thời điểm nói qua trong lời nói." Dương dương tự đắc tay áo, hắn thần thái bay lên.
Ta không để ý tới hắn, nhưng cũng không dám tái cùng Lâm Hiên điệu bộ .
Điêu chén rượu, ta đi dạo ánh mắt hỏi hắn, "Như thế nào không thấy nhà ngươi thái tử?"
Cố Bích Vân lại ứng phó đi một cái quan lớn, quay đầu lại xem ta.
"Thái tử bị nắm tiến nhà giam . Nghe nói là cùng hậu cung phi tử tư thông."
Một ngụm rượu vừa lúc sang ở trong cổ họng, ta phốc đích phun tới.
"Cố tử nhai? Cùng đế phi tư thông? ! Hắn không giống a!"
Cố Bích Vân cười nhạo ta, "Minh nhân, có đôi khi ta thật là thực hoài nghi ngươi rốt cuộc có phải hay không ở hoàng cung lớn lên đích. Đế vương thâm cung, làm sao còn tồn tại cái gì giống cùng không giống, đối cùng không đúng? Nơi này còn lại đích, chính là ai mạnh ai yếu mà thôi."
Đúng vậy, vô luận người nào thế giới, cũng không tồn tại cái gọi là đích công bình ngang nhau. Kia chính là quyền thế dưới đích sau khi ăn xong tiêu khiển, là nhân loại từ trước tới nay lớn nhất đích một cái vui đùa.
Từng thế giới đều đào thoát không được nhược nhục cường thực này thiết tắc.
Thành, tắc vi vương, bại, tắc vi khấu.
Đương ngươi có thể đứng ở phong cảnh đích cao nhất chỗ, quan sát chúng sinh đích thời điểm, ngươi là có thể dễ dàng phát hiện, có thả chỉ có này quy tắc, có thể duy trì đến vĩnh hằng. Vì vậy quy tắc, vĩnh viễn bị cường thế đích nhân tự phát đích để bảo toàn. Không người có thể phá hư —— có thể phá hư đích không nghĩ phá hư, nghĩ muốn phá hư đích có làm không được.
Ta nghĩ nghĩ muốn, hướng về phía cố Bích Vân châm chọc đích nở nụ cười, "Cứ như vậy, cố tử nhai đích thái tử vị thế tất khó giữ được, mà cố thanh nhiên trời sanh tính đạm bạc, không muốn tham dự này quyền lực chi tranh, cố hiên cũng không đủ đích thực lực cùng nhân mạch, kháp chỉ tính toán, cũng chỉ còn lại chúng ta đích vân điện hạ, bất luận là thủ đoạn vẫn là năng lực, đều là việc nhân đức không nhường ai đích Lưu Vân thái tử chi tuyển a!" Ta cố ý giả bộ một bộ đứng đắn đích bộ dáng, hướng cố Bích Vân giơ lên chén rượu, "Như thế, ta ở trong này trước chúc mừng vân điện hạ rồi."
Cố Bích Vân không uấn không não, tiếp nhận rượu của ta chén một ngụm uống xong, "Cảm tạ, trở về ta tái thảo chút khác tưởng thưởng, còn có một chút, ta là của ngươi, không phải ‘ các ngươi ’ đích."
Ta thật sâu đích nhìn hắn.
Cố Bích Vân, ngươi sau này đích đủ loại cũng không tạm biệt cùng ta có gì liên lụy.
Tương lai, ngươi chính là ngươi, ta không hề là ta.
Đột nhiên một trận hàn huyên đích thanh âm kéo ta đang ở như đi vào cõi thần tiên đích suy nghĩ.
"Bạch đại nhân, nga không đúng, hẳn là thành ngài vi bạch tướng quân ! Chúc mừng chúc mừng a! Ngài thật sự là văn võ song toàn, thiếu niên đầy hứa hẹn a! Lão phu chỉ sợ cũng phải tự thẹn phất như ! Ha ha. . . ."
"Tả thừa quá khen, vãn bối có hôm nay đích thành tựu, ít nhiều tiền bối đích dẫn, sao dám như thế kể công! ?"
"Ha hả, làm sao làm sao!" Tả thừa ngoài miệng nói xong, trên mặt cũng đã cười thành một đóa hoa.
Cố Bích Vân thấy ta nhìn bọn họ, giải thích nói: "Lưu Vân quốc đem vu linh quốc hữu một hồi biên cương đàm phán, Bạch đại nhân bị nhâm mệnh trở thành lần này đàm phán đích đại biểu sử, kiêm ngự Bắc Đại tướng quân."
Ta thực kinh ngạc nhìn hắn, "Lưu Vân quốc muốn cùng linh quốc đàm phán?"
"Ân, bất luận là linh quốc vẫn là Lưu Vân quốc, đều ở còn thật sự chuẩn bị chiến tranh, biên cương chiến sự tùy thời đều là hết sức căng thẳng, " hắn tạm dừng một chút, như là ở châm chước dùng từ, "Kỳ thật triều đình thượng đích chính trị đàm phán cũng không phải nhất định kết quả đích, đến cuối cùng định đoạt đích, vẫn là quốc gia đích thực lực quân sự."
"Nói cách khác, ta này hạt nhân hy sinh đích một chút giá trị đều không có." Ta tự giễu đích cười cười, thật là có điểm đánh giá cao chính mình đâu.
"Cũng không phải a, " cố Bích Vân vỗ về của ta mặt, "Chẳng qua minh nhân đích giá trị không ở nơi đó thôi."
Là nga, không ở quốc gia ích lợi thượng, mà là ở chỗ lợi dụng mầu cùng, lấy lòng này nhức đầu hôi lang! !
Lòng ta trung phẫn hận hắn lại chiếm ta tiện nghi, đang muốn mở miệng mắng hắn, ánh mắt thiểm một chút, thoáng nhìn đại điện đích một cái hẻo lánh đích góc sáng sủa, có ba mặc Lưu Vân quan phục đích nhân vây quanh một cái hoa phục thiếu niên.
Mơ hồ trung có thể thấy thiếu niên trương cùng thanh tú, sợ hãi đích không được sau này lui, ba người kia biểu tình nhìn không thấy, nhưng là có thể thấy bọn họ đang ở đối cái kia thiếu niên giở trò, đại chiếm tiện nghi.
Có thể tham dự này yến hội đích nhân, phi quyền tức quý. Cái kia thiếu niên tất nhiên cũng không phải người bình thường vật, lại bị nhân như vậy khinh bạc. Khẳng định có vấn đề.
Ta thống thống hắn, ý bảo hắn theo ta quá khứ.
Cố Bích Vân ý vị thâm trường đích nhìn thấy ta, cái gì cũng chưa nói, chính là lôi kéo ngạo mạn đi thong thả quá khứ, tìm một cái không chớp mắt đích vị trí, chúng ta có thể thấy bọn họ, nhưng là bọn họ cũng không dễ dàng lưu ý đến chúng ta.
"Ha hả, vật nhỏ tuy rằng so ra kém cái kia linh quốc vương gia, nhưng tốt xấu coi như là có chút tư sắc, Lý đại nhân, không bằng chúng ta trước hướng bệ hạ cáo lui như thế nào?" Nói xong một trận □.
Linh quốc vương gia? Ta sửng sốt một chút, ngơ ngác đích quay đầu lại nhìn thấy cố Bích Vân, cho đã mắt nghi hoặc.
Đâu có chuyện gì liên quan tới ta?
Cố Bích Vân chính là nhìn thấy ta, cũng không giải thích.
Đùa giỡn còn tại tiến hành. . . . . .
"Các vị đại nhân, ta. . . Ngô. . . . . ." Thiếu niên còn chưa nói hoàn, đã bị cái kia Lý đại nhân cắn một ngụm —— cắn ở ngoài miệng . . . Lee sắc lang tạp tạp miệng.
"Tấm tắc, vật nhỏ hương vị thật đúng là hương vị ngọt ngào a!"
"A! Vật nhỏ, như vậy không thể được a, ngươi như thế nào có thể quên chúng ta đâu?" Nói xong mặt khác hai người cũng một ủng mà lên.
Thiếu niên đích quần áo ở ba người đích móng vuốt sói hạ dần dần hỗn độn, lại thủy chung chính là quật cường đích nghẹn một đỏ lên mặt không ra tiếng.
Ta thở dài, sửa sang lại quần áo, sẽ đi ra ngoài, thủ lại bị hắn giữ chặt.
Quay đầu lại nhìn hắn, có chút bất mãn, "Ngươi để làm chi?"
Ta biết làm sao đều có chính mình đích tiềm quy tắc, ta cũng không có nghĩ muốn cố Bích Vân ra tay, nhưng là là ta chính mình muốn cứu người, hắn dựa vào cái gì ngăn đón ta?
Không nghĩ qua là thanh âm có điểm đại, kinh động mấy người kia.
"Ai?" Ba người hung tợn địa quay đầu lại.
Cố Bích Vân trên tay sử lực, đem ta kéo lại, một bàn tay xanh tại trang sức trên tường, một bàn tay cầm lấy tay của ta cổ tay để ở trên tường, đem ta vây ở hắn trong lòng,ngực, cảnh cáo ta, "Đừng lên tiếng!" Liền cúi đầu hôn xuống dưới.
Ta thở dài, còn sót lại đích tay kia thì hoàn thượng hắn đích thắt lưng, phối hợp hắn.
Vài người thấy rõ là chúng ta hai cái, tối đích cười cười, giữ chặt cái kia thiếu niên ly khai.
Thấy bọn họ rời đi, cố Bích Vân buông ra ta, ngữ khí hàm hồ: "Minh nhân nghĩ muốn hôn ta nói thẳng thì tốt rồi, không cần như vậy."
Ta bật cười, "Họ Cố chính là ngươi ăn ta đậu hủ được không!" Lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ta có chút khó hiểu, "Ngươi không phải thực Lưu Vân đích Vương Tôn hậu duệ quý tộc sao không, vì cái gì còn như vậy kiêng kị bọn họ?"
Cố Bích Vân biểu tình có chút bất đắc dĩ, "Nơi đó mặt, hơi chút béo một chút đích cái kia, hiện tại nắm giữ ta Lưu Vân đích các đại tài chính tất yếu, hắn chau mày, ta Lưu Vân liền có thể sẽ có một hồi khủng hoảng tài chính a. Cái kia cao cao gầy gầy đích, là quản trong triều quan viên điều hành đích, nhân mạch rộng, khó có thể tưởng tượng. Có một số việc phụ hoàng bạn không được, nhưng là nhưng không có hắn bạn không được." Hắn tự giễu đích cười cười, "Đắc tội bọn họ, tuy không có có sát thân đại họa, nhưng về sau tuyệt không hội sống khá giả là được."
Ta cũng cười lên, "Nhất là đối với về sau nếu muốn phải có sở hành động đích người đến nói."
Hắn thở dài, "Có phải hay không ta đem minh nhân bảo hộ đích thật tốt quá điểm?"
Ách. . . Cái gì khẩu khí? Trừng hắn!
"Minh nhân, cái kia thiếu niên là ngọc quốc đích hạt nhân, ngọc quốc tiểu hoàng tử. Kỳ thật trừ bỏ linh quốc bên ngoài, mặt khác quốc gia cũng đều có trục xuất hạt nhân, thả đều là hoàng tộc. Chẳng qua bởi vì thực lực của một nước bất đồng mà vài vị thành viên hoàng thất đích đãi ngộ cũng tương ứng bất đồng."
Ta nghe xong nếu có chút đăm chiêu, "Chẳng lẽ Lưu Vân quốc cường đại nhất, cho nên mặt khác quốc gia đích hạt nhân tựu thành vì đồ chơi?"
"Trước mắt mà nói là như vậy." Cố Bích Vân tham lam đích vuốt của ta đầu, bị ta ba đích một chút vuốt ve .
"Ý của ngươi là, ta trở thành của ngươi sủng vật là ta vốn đích sứ mệnh, lại vinh hạnh của ta?"
"Minh nhân, ngươi không phải đồ chơi." Cố Bích Vân cẩn thận đích nhìn thấy ta, hắn còn muốn nói cái gì đó, bị vừa đi tới tiểu thái giám đánh gảy .
"Kì vương điện hạ, bệ hạ tìm ngài."
Đệ nhị mười bốn chương
Cố nặc ngồi ở nội điện lý, giơ chén trà nhàn nhã địa nhìn thấy ta đi vào đi, còn không khi đích xuyết trà, dương dương tự đắc.
Bên trong hương khí lượn lờ, mới vừa bước vào đến bước đầu tiên, ta liền phát hiện huân hương bên trong bỏ thêm đặc biệt đích hương liệu, nhưng là đối nhân thể vô hại, chắc là một ít mặt khác quốc gia tiến cống tới đi.
Cố nặc lấy chén vi dấu, âm thầm nhìn trộm ta, ta cứ như vậy thi thi nhiên đích đứng ở kia mặc hắn đánh giá. Thật lâu sau, hắn rốt cục buông chén trà, ngẩng đầu lên, ôn hòa đích nở nụ cười.
"Ngày đó tình huống không đồng ý, không có cẩn thận tiều quá kì vương điện hạ, sau lại ngoài ý muốn lại liên tiếp, tính đứng lên, trẫm thẳng đến hôm nay mới chính thức có cơ hội như thế gần gũi đích cùng điện hạ nói chuyện với nhau đâu. Hôm nay vừa thấy, điện hạ dung mạo càng hơn ngày xưa ba phần a!"
Tuy rằng cố nặc cũng không có cười nhạo của ta ngữ khí, nhưng là một đại nam nhân luôn bị người khen ngợi dung mạo, dù sao không phải cái gì đáng giá vui vẻ chuyện tình. Hơn nữa ta tin tưởng, cố nặc hôm nay như vậy riêng bảo ta lại đây, sợ cũng không phải đơn thuần đích khoa ta tới.
"Bệ hạ khen trật rồi." Cúi đầu, chờ hắn bên dưới.
Cố nặc cúi đầu chuyên chú đích nhìn thấy lá trà tản ra, khóe mắt cười khẽ, "Sao là tán thưởng? Kì vương tằng vi cứu ta hoàng nhân thân chịu trọng thương, sau lại lại diệu thủ hồi xuân trở về ta hoàng nhân một mạng. Trẫm tằng vài lần đi trước Vương phủ nghĩ muốn hướng kì vương đạo tạ ơn, lại luôn cùng điện hạ bỏ qua, bởi vậy vẫn kéo dài tới hôm nay, vọng kì vương không lấy làm phiền lòng."
"Ý minh không dám kể công, chính là nhấc tay chi lao." Tiếp tục cúi đầu. . . . . .
Cố nặc nâng thủ, làm cho người ta cho ta đưa đến một cái ghế, ý bảo ta ngồi xuống, tiếp tục nói: "Kì vương không cần quá khiêm nhượng. Chính là ngày gần đây nghe Vân nhi nói, kì vương thân thể không khoẻ, có thể có trở ngại?"
Ách? Ta thân thể không khoẻ? Cố Bích Vân thật đúng là hội trợn tròn mắt nói nói dối a!
"Tạ ơn bệ hạ quan tâm, đã tốt lắm."
Cố nặc không nghĩ tới của ta trả lời như vậy ngắn gọn sáng tỏ, trong lúc nhất thời tạp ở, một lát sau tài cán cười làm cho người ta thượng trà."Ha hả. . . Trẫm sơ sót. Kì vương mau mời nếm thử,chút, đây là trẫm sai người theo XX quốc mang đến đích Quân Sơn ngân châm, thanh nhã thanh tú, là khó được đích trà trung trân phẩm a!"
Ta bưng lên trà nóng, đặt ở cái mũi phía dưới nghe nghe, quan sát đến nó đích tỉ lệ, một bên xác định trà không độc, một bên ở trong lòng cấp cái kia phao trà nhân đánh cấp bậc, nhợt nhạt đích nhấp một ngụm.
Thanh mà không đạm, nhã mà không hậu, linh mà không chuyết, tú tắc không tầm thường. Ngoài ra trà trung tựa hồ còn thả một ít khác cỏ cây hương liệu, tuy rằng càng hương, nhưng là lại thiếu một phần trà thân mình đích khờ dại. Chữ bát phân!
"Như thế nào?" Cố nặc chọn mi cẩn thận đích nhìn thấy của ta biểu tình, ta coi gặp có chút buồn cười, đành phải gật đầu, "Không tồi."
Cố nặc lại vỗ vỗ tay, hai gã cung nữ kéo kiểm kê tâm đi đến, phân biệt đặt ở ta cùng bên cạnh hắn. Theo sau trạm ra hai cái thái giám, thân thủ ở chúng ta đích mỗi khối điểm tâm trung đều kháp một chút, bỏ vào trong miệng.
Chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết đích thử độc?
Ta xem thật là tốt kì.
Thái giám là ăn xong tất sau lại một lát sau, xác định không việc gì sau, cố nặc mới mời ta nhấm nháp. Ta xem bị thái giám kháp đích không trọn vẹn đích điểm tâm, một chút ăn uống cũng không có. Nhưng là bất hạnh cố nặc đang xem , ta lăn qua lộn lại tìm một khối bị đổ vào đích đầy đủ đích điểm tâm, để vào trong miệng. Nhập khẩu tức hóa, hương nhuyễn cũng không nị, không hổ là trong hoàng cung gì đó, ta cười hướng cố nặc gật gật đầu.
Cố nặc nhìn thấy ta ăn điểm tâm hét lên trà, mới hơi hơi có chút thả lỏng dường như nhẹ nhàng thở ra, tựa vào nhuyễn tháp thượng, vẫy lui mọi người, miễn cưỡng đích tà nghễ ta.
Ta không khỏi có chút kinh ngạc hắn trước sau đích thái độ biến hóa cực nhanh, vừa mới còn ngồi nghiêm chỉnh, hiện tại tựu thành một bộ dày tản mạn . Nếu không phải có thể nhận độc vật trong lời nói, ta quả thực đều nghĩ đến hắn đã muốn cho ta kê đơn thành công đâu.
Mị mị cùng cố Bích Vân bảy phân tương tự chính là Phượng mắt, cố nặc miễn cưỡng đích mở miệng: "Kì vương điện hạ, ngươi là phủ tưởng niệm gia hương?"
Bắt đầu nói chuyện chính sự .
Nghĩ muốn? Đó là muốn chết. Không nghĩ, vừa nghe chính là giả đích.
" bệ hạ, Lưu Vân quốc đối đãi tốt lắm." Ta khiêm tốn đích cúi đầu.
Cố nặc giống như liệu đến ta sẽ như vậy trả lời, cũng không để ý tới, tiếp tục hỏi: "Nếu ta nói ta sẽ phái người tặng kì vương trở lại linh quốc, hơn nữa ở Lưu Vân đem vĩnh viễn có một Vương gia đích vị trí vi kì vương lưu trữ, kì vương có bằng lòng hay không?"
Nguyện ý nguyện ý ta nguyện ý —— chỉ cần ngươi không có mặt khác ý đồ!
Ta ha hả cười, "Ý minh còn không hội cho rằng bệ hạ sẽ bị của ta sắc đẹp sở mê hoặc. Xin hỏi bệ hạ, đối ý minh có thể có yêu cầu khác?"
Cố nặc đích ánh mắt thâm thâm, gắt gao đích nhìn thẳng của ta mặt, "Kỳ thật kì vương đại có thể cho là như vậy. . . . . . Về phần khác yêu cầu, cũng không có gì, chính là hi vọng kì vương có thể ở thích hợp đích thời điểm sao đến mấy phong thư kiện, cho ta giới thiệu một chút linh quốc đích cảnh đẹp thì tốt rồi, cũng coi như hiểu biết ta tương tư nổi khổ đi."
Nguyên lai là nghĩ muốn ta ngoạn một hồi Vô Gian đạo. Đáng tiếc ta không có hứng thú. Phải về linh quốc, chính mình quay về thì tốt rồi, cũng không phải làm không được.
"Bệ hạ, " ta dương trang bất đắc dĩ đích nhìn thấy hắn, "Đáng tiếc ta đã muốn đại biểu linh quốc cùng quý quốc ký kết ba năm đích điều ước, lúc này bệ hạ làm cho ta quay về linh quốc, tựa hồ cũng không thích hợp."
Nghe thấy ta cự tuyệt, cố nặc đích thân mình về phía trước dò xét tham.
"Kì vương." Hắn thần sắc bắt đầu trở nên có chút. . . . . . Thương hại! ?
"Ngươi mới ra sinh khi trời giáng rặng mây đỏ, linh quốc hoàng hậu bởi vậy nói ngươi là yêu nghiệt, mẫu thân ngươi cho ngươi chịu đốt hình mà chết;
Ngươi ba tuổi khi lọt vào mặt khác hoàng tử đòn hiểm hãm hại, chỉ có ý hạo cho ngươi cầu tình, ngươi mới ở hấp hối đích tình huống hạ mà khỏi bị vừa chết;
Ngươi bảy tuổi bị linh quốc tả thị lang giam cầm bảy tháng có thừa, không người nào biết ngươi đã xảy ra cái gì, chính là ngươi đi ra khi mình đầy thương tích, tinh thần uể oải, mà tả thị lang lại chính là bị phạt phụng ba tháng;
Ngươi mười một tuổi khi rơi vào quyền lực chi tranh, bị linh quốc phó tướng vu cáo cường thưởng dân nữ, linh quốc quốc vương giận dữ, không hỏi sự tình chân tướng hiện đem ngươi đánh bốn mươi cung côn;
Ngươi mười lăm tuổi bị người hạ độc, hai mắt mù, biết hai năm sau, bị ý hạo tìm tới thần y đành phải, lại để lại mắt tật;
Ngươi mười tám tuổi khi, bị Tuyên vương thiết kế, ngã xuống lưng ngựa, hôn mê bất tỉnh, lại suýt nữa bị vẫn coi là ân nhân cứu mạng đích ý hạo □, cuối cùng thậm chí bị đưa đến xa xôi đích Lưu Vân quốc đảm đương hạt nhân.
Kì vương, ta thật sự không rõ, như vậy đích quốc gia thân nhân, còn có cái gì là đáng giá ngươi như vậy trung thành đích. Chẳng lẽ, thật sự như mọi người theo như lời đích giống nhau, ngươi, quên trước kia sao? Vẫn là chính là ở một mặt đích trốn tránh đâu?"
Ta nhàn nhã địa uống trà, nghe cố nặc ở nơi nào quở trách của ta bi thảm sử.
Nói thật, ta đĩnh kinh ngạc đích. Ký kinh ngạc vu cố nặc đối một cái địch quốc đích hoàng tử đích sinh mệnh quỹ tích như thế rõ ràng, bất quá lo lắng đến cố Bích Vân đích hứng thú cùng lo cho gia đình nhân đích thực lực, điểm ấy vẫn là nói được quá khứ đích. Mặt khác chính là ý minh bản tôn đích bi thảm . Một cái đường đường hoàng tử, cũng muốn trải qua nhiều như vậy đích gian nguy.
Đủ để thuyết minh, lấy việc có điều tiền lời liền nhất định phải có điều trả giá!
Ta bất động thanh sắc đích áp chế chén trà, nhìn thấy cố nặc, "Bệ hạ, nhưng là ta phải làm như thế nào, ta muốn làm cái gì, tuyệt đối không thể ngoại giới đích gì ảnh hưởng, bất luận là ý người nhà, vẫn là lo cho gia đình nhân."
Không có gì đường sống đích cự tuyệt, ta cũng không tin cố nặc ngươi còn có thể nói cái gì.
Cố nặc lẳng lặng đích nhìn ta nửa ngày, cười to ra tiếng, "Kì vương a kì vương, ta rốt cục hiểu được vì cái gì Vân nhi như vậy thích ngươi !"
Cố Bích Vân? Có cùng hắn có cái gì quan hệ? Có điểm thích ứng không được cố nặc đích toát ra có lối suy nghĩ, ta nhịn không được hướng ra phía ngoài nhìn lại, không biết cố Bích Vân hiện tại đang làm thôi đâu? Hắn có thể hay không chờ ta? Kỳ thật không đợi ta rất tốt, khai lưu thời điểm có điều,so sánh dễ dàng.
Bất quá cố nặc thực đáng ghét, ngươi nói ngươi có chuyện không thể một lần nói xong a! Ta còn có nhiệm vụ a nhiệm vụ!
Cố nặc thấy ta có chút sốt ruột đích bộ dáng vui vẻ đích nở nụ cười, "Kì vương ngươi không cần tái phán Vân nhi , trẫm đã muốn truyền chỉ đêm nay phải ngươi thị tẩm, Vân nhi giờ phút này, không phải chính mình hồi phủ chính là bị của ta ám vệ đánh hôn mê đuổi về phủ ."
Nga, hắn hiểu lầm , đã cho ta đang đợi cố Bích Vân, nói cho ta biết hôm nay ta thị. . . . . . Thị, thị thị thị thị tẩm? !
"A, ha hả, bệ hạ, ngài thực hài hước. . ." Cực lực đích khống chế được mặt bộ không cần rút gân, hội dọa người.
Cố nặc trát trát nhãn tình, "Hài hước sao không? Không cảm thấy được. Bất quá kì vương nếu thích hài hước trong lời nói, đêm nay trẫm hết sức tốt lắm."
Ô ô. . . . . . Please, đại thúc, này cũng không phải là đùa giỡn đích! Tuy rằng ngài cũng rất tuấn tú, nhưng là!
Không thể tưởng được a không thể tưởng được, này yêu thích vẫn là có thể di truyền đích!
Cố nặc nói xong liền đứng lên, hướng ta đi tới. Ta đột nhiên cả kinh, xoát đích một chút đứng lên tựa như ra bên ngoài chạy, kết quả cũng không biết là tọa đắc lâu vẫn là trạm đích mãnh , oanh đích lập tức, trước mắt tối sầm, chân nhuyễn đích không hề hay biết, trợn tròn mắt thật hướng về phía một bên.
Mắt thấy sẽ hủy dung , cố nặc nhanh đi hai bước, đúng lúc đích đỡ ta.
Đệ nhị mười lăm chương
Cả người vô lực, liền như vậy nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp đích tựa vào cố nặc trong lòng,ngực. Không chỉ có như thế, cố nặc vừa mới va chạm vào của ta thời điểm, thân thể lại một trận tiếp một trận đích nóng lên.
Bị kê đơn , ta lại hồn nhiên không biết, quá mất đánh bại!
"Cố nặc! Ngươi kê đơn."
"Đối." Đáp ứng thật sảng khoái.
"Thực đê tiện a! Thời điểm hạ đích? Vì cái gì ta đều không có phát giác?"
Ta chịu đựng cả người đích khô nóng, liền như vậy khẩu khí không màng danh lợi đích tựa vào hắn trong lòng,ngực cùng hắn lao việc nhà, tình cảnh quỷ dị.
"Ha hả, ta biết kì vương y thuật kỹ càng, giỏi về biện độc, vì thế lúc này tìm điểm cẩn thận tư." Cố nặc cười ha hả đích, hé ra bảo dưỡng đắc thập phần đúng chỗ đích mặt hiện ra mười phần đích âm hiểm, cùng cố Bích Vân cũng có vài phần tương tự. Chẳng qua cố Bích Vân là nội liễm đích âm hiểm, bình thường nhìn không ra đến. Mà hắn, còn lại là thập phần đường hoàng âm hiểm!
Dù sao hai người đều thực phúc hắc là được rồi!
"Nơi này đích hương, gia nhập ‘ động tình ’, bản không độc; trong trà bỏ thêm đỉnh duẩn chất lỏng, thân mình cũng không độc; còn có điểm tâm, gia nhập trúc tía phấn, đồng dạng không độc. Này ba dạng một mình buông ra đến, đều là cực phẩm đích hương liệu, nhưng là động tình một khi gặp gỡ đỉnh duẩn, tựu thành cực liệt đích xuân dược, gặp gỡ trúc tía, tắc tựu thành thượng đẳng đích nhuyễn cân tan."
Nhìn xem, như vậy đích tính kế thật đúng là cất nhắc ta ! Tam trọng dược lý a! Sư phụ ta đến đây cũng không nhất định có thể phòng được, tuyệt đối không phải ta học nghệ không tinh, chính là Lâm Hiên đến đây cũng không có thể cười nhạo ta không phải!
Trầm tĩnh lại, ta lại đem toàn thân đích sức nặng đều đặt ở cố nặc đích trên người. Cố nặc cười tủm tỉm đích đem ta ôm tới rồi thiên điện đích trên giường, cúi người hôn của ta thần.
"Ngô. . . Chờ một chút!" Ta còn có chuyện chưa nói xong, xem xét đúng giờ cơ vội vàng hảm đình.
"Làm sao vậy, kì vương, ngươi còn có cái gì phải công đạo đích sao không?" Cố nặc hai thủ xanh tại ta hai bên, trêu tức đích nhìn thấy ta.
Hiện tại ta vi thịt bò, bởi vì dao thớt, ta chỉ có thể chịu hạ hắn đích trào phúng, nhìn thấy hắn nói: "Bệ hạ, ta tái nói như thế nào đều là đại biểu cho linh quốc đích nhân, ngươi làm như vậy cũng không bận tâm một chút của ta thân phận sao không?"
Cố Norge quái đích nhìn thấy ta, thật giống như ta là cái ngu ngốc giống nhau.
"Kì vương, quả thật là Vân nhi đem ngươi bảo hộ đích thật tốt quá sao, ngươi thế nhưng không biết, từng quốc gia đích hạt nhân tới rồi Lưu Vân quốc, cũng không quá là một cái đồ chơi thôi, bị mọi người đùa bỡn, thường xuyên là một đêm sẽ trải qua bảy tám người đích. Cũng bởi vậy, hạt nhân ở Lưu Vân quốc phát sinh ngoài ý muốn là tối bình thường chuyện tình ." Nói xong, hắn lại cảm khái đích bổ sung một câu, "Đương nhiên, bởi vì Vân nhi đích che chở, ngươi là cái ngoại lệ. Bực này dung mạo thế nhưng ngay cả ta đều không có chạm qua."
Ta bất kỳ nhiên nhớ tới ở góc nhìn đến đích cái kia nam hài, còn có cố Bích Vân theo ta nói trong lời nói. Ta lúc ấy còn tưởng rằng hắn ở hay nói giỡn đâu, không nghĩ tới. . . . . .
Ta đả khởi tinh thần, tiếp tục cố gắng.
"Bệ hạ, ngươi hẳn là cũng thấy Bích Vân đối cảm tình của ta, ( ghê tởm hạ trước ~) ngài làm như vậy, về sau phải như thế nào đối mặt vân điện hạ đâu? Chẳng lẽ chỉ vì một người nam nhân sẽ bị mất các ngươi mười mấy năm đích phụ tử tình sao không? Huống chi ngươi quý làm một quốc đứng đầu, muốn cái gì dạng đích nhân không có đâu, làm gì chấp nhất vu ta này nho nhỏ đích hạt nhân?"
Nghe thấy ta hỏi như vậy, cố nặc giống như sớm có chuẩn bị, đắc ý dào dạt đích có cúi đầu hôn nhẹ ta, "Ta đã sớm tìm tốt lắm tử sĩ, dịch dung thành bộ dáng của ngươi, một hồi sẽ ở Vị Ương điện thượng trước mắt bao người, trình diễn bị thứ sự kiện. Kì vương chẳng lẽ không có nghe nói qua, càng là không chiếm được gì đó, lại càng dự đoán được đạo lý này sao không? Ngươi cứ yên tâm tốt lắm, sau này ngươi là có thể vẫn đứng ở trẫm đích bên người ."
. . . . . .
. . . Nguyên lai này độc chiếm dục, cũng là hội di truyền đích. . . . . .
Ta bất đắc dĩ đích loan loan khóe miệng, nhìn thấy cố nặc càng lúc càng lớn đích mặt.
Hồng nhan bạc mệnh, nói chính là ta sao?
Khụ khụ, nghĩ muốn xa.
Cố nặc bắt đầu hôn môi của ta thần, đến cổ, đến xương quai xanh, một bên thân thủ lạp xả của ta y bào, chỉ chốc lát, của ta quần áo đã muốn bị hắn lạp đích vô số. Theo tay hắn càng ngày càng xuống phía dưới, hạ phúc đích buộc chặt cảm cũng càng ngày càng mãnh liệt, ta thập phần bất đắc dĩ đích thở dài, thật sự là thiếu lo cho gia đình đích , vừa mới mới vừa hầu hạ hoàn cố Bích Vân, hiện tại vừa muốn bị hắn lão tử thượng. Nhân quyền, của ta nhân quyền a!
Cả người khô nóng, rồi lại ngay cả câu động thủ chỉ đích khí lực đều không có, ta nhuyễn đích giống than nê giống nhau nằm ở nơi đó, cố nặc đích thủ tìm được của ta hạ - thể, bắt đầu cao thấp bộ - lộng. Băng hỏa lưỡng trọng thiên đích khoái cảm cùng thống khổ làm cho ta nhịn không được rên rỉ ra tiếng. Tay kia thì theo thắt lưng tuyến hoạt đến vĩ chuy, nhẹ nhàng vuốt ve, ta tố chất thần kinh đích run rẩy , cảm thấy hắn đã muốn cứng rắn to ra đích dục vọng đang ở ma xát của ta đùi, ta rốt cục chịu không nổi , phe phẩy đầu. Cả trong phòng chỉ nghe thấy chúng ta khi khinh khi trọng đích thở dốc cùng thỉnh thoảng đích tiếng rên rỉ.
"Ân a. . . . Cố nặc. . . . Ngươi con mẹ nó. . . . Ân a. . . Phải làm mau làm. . . . Ân ách. . . Đừng. . . . Đừng như vậy cọ xát. . ."
Cố nặc ngẩng đầu, tràn ngập dục vọng đích ánh mắt hỗn loạn một tia tò mò đích nhìn thấy ta, áp lực thấp giọng hát: "Ta còn nghĩ đến kì vương Hội Ninh tử bất khuất đâu." Nói xong, hướng của ta sau - huyệt vói vào một cây ngón tay.
Thiết, ngươi làm cho người ta trước hạ cương cường xuân dược xuống lần nữa thượng đẳng nhuyễn cân tán, ngươi cấp gia bất khuất một cái!
Một trận tật phong thổi qua, điện lý đích ngọn nến tất cả đều bị thổi tắt , xuyên thấu qua ánh trăng, có thể thấy bình phong bên ngoài đứng một người.
"Bệ hạ, hoàng hậu ở sùng đức điện gặp chuyện, thúy hoa điện cháy, Vị Ương điện. . . Kì vương bị cứu mất tích."
Cái này tốt lắm, trò hay ngay cả thai, chính là không biết là ai đích bút tích. Là cố Bích Vân sao không? Chính là vừa mới không phải nói hắn bị người khảm hôn mê?
Hơn nữa mặc kệ người nọ là ai, đều là một cái ngu ngốc, cứu lầm mọi người không biết!
Cố nặc mâu mầu thâm thâm, đứng dậy cho ta dấu hảo chăn, uy ta ăn một viên viên thuốc, cảnh cáo ta: "Tốt nhất không cần đùa giỡn đa dạng, trẫm một lúc lâu sau trở về."
Ta cười khổ, "Bệ hạ, ngài cảm thấy được như vậy đích ta còn muốn như thế nào đùa giỡn đa dạng? Cho dù là tổng chỉ sợ cũng là bị bắt cóc đích đi."
Cố nặc hừ hừ, không hề để ý tới, đi rồi đi ra ngoài.
Đại điện khôi phục im lặng, ta lẳng lặng đích nằm ở nơi đó, thân thể đã muốn không hề có cái gì khát vọng, ra mòi vừa mới kia một khắc viên thuốc là giải dược linh tinh đích đi.
Hiện tại ta phải làm đích, chính là cùng đợi cứu ta đích nhân, hoặc là một lúc lâu sau đích Cố lão đầu.
Im lặng trung đích tiếng bước chân hơn nữa rõ ràng, cảm thấy có người loạng choạng ta, ta tránh mở ánh mắt, lại thấy ở góc đích cái kia nam hài, là ngọc quốc đích tiểu hoàng tử?
"Ngươi. . ."
"Kì vương, ta là ngọc quốc tám hoàng tử, Đông Phương Vân phi."
Giọng hát thật sự là vô cùng đau đớn, ta gật đầu ý bảo hắn tiếp tục nói.
Đông Phương Vân phi dừng một chút, nhìn thấy ta ngưng trọng nói: "Linh quốc hiện tại đang ở đối ngọc quốc dụng binh, nhưng này nhất quyết định cũng bị Lưu Vân đích xúi giục. Lưu Vân giả ý cùng linh quốc kết minh cộng đồng tấn công ngọc quốc, nhưng là lén rồi lại cùng thường quốc hữu hiệp nghị, đợi cho ta ngọc quốc rơi vào tay giặc, liền cùng nhau lại đi chia cắt linh quốc thổ địa, hai phân thiên hạ."
Lòng ta hạ kinh nghi, mặt ngoài cũng không động thần sắc.
"Một, này đó các quốc gia quân sự tin tức, ngươi làm sao mà biết được nhất thanh nhị sở? Hai, ta chỉ là một cái bị bỏ qua đích hạt nhân, hôm nay ngươi cũng thấy đấy, ta thiếu chút nữa đã bị cố nặc thượng , không nói đến thoát thân thiếu phương pháp, cho dù trở về cũng không nhất định có thể thuyết phục ý hạo. Ba, ta như thế nào tin tưởng ngươi?"
Đông Phương Vân phi theo trong lòng,ngực lấy ra một bao thuốc bột đặt ở đầu giường, "Đây là về hạc, tục xưng ngất dược, nên như thế nào vận dụng kì vương hẳn là rõ ràng. Về phần kia sự kiện, từng quốc gia đều có chính mình ở đừng quốc đích mật thám, lẽ ra việc này linh quốc bệ hạ hẳn là cũng rõ ràng, nhưng là kỳ quái chính là hắn vẫn như cũ lựa chọn cùng Lưu Vân hợp tác, này trong đó đích mấu chốt, nói vậy vẫn là động điện hạ trên người đi. Tin tưởng chỉ cần điện hạ an toàn trở lại linh quốc, như vậy này đối với chiến tranh, sẽ là một cái đại biến chuyển." Nói xong, Đông Phương Vân phi cẩn thận đích thiểm đi ra ngoài, thân thủ nhanh nhẹn, tuyệt không nghĩ muốn yến hội thượng cái kia bất lực đích hạt nhân.
Ta phức tạp đích nhìn thấy cái kia thoạt nhìn còn rất nhỏ đích đứa nhỏ. Nguyên tưởng rằng nơi này không hề cần nhiều như vậy phức tạp đích tính kế phỏng đoán, nguyên tưởng rằng tại đây cái thế giới có thể cáo biệt này kẻ khác chán ghét đích lòng dạ tâm cơ, nguyên lai. . . . . . Nguyên lai hết thảy chính là ta rất ngốc rất khờ dại.
Chính là. . . . Kia bao dược đặt ở như vậy rõ ràng đích địa phương, sợ cố nặc chú ý không đến sao không?
Khóc không ra nước mắt.
Lâm Hiên đích đã đến, lại là một chuyện tốt vẫn là chuyện xấu đâu? Tuy rằng hiện tại chúng ta không có gì ích lợi xung đột, nhưng là cái kia biểu ca dù sao cũng không phải ăn chay lớn lên đích, làm cho hắn xem ở thân tình đích phân thượng giúp ta một phen, cũng không biết là hội tuyệt địa phùng còn sống là tự tìm tử lộ.
Chính miên man suy nghĩ , ngoài cửa sổ bóng đen hiện lên, ta bị người bay lên không ôm lấy, tập trung nhìn vào, ảnh!
"Chủ tử."
Ảnh đem ta dùng chăn gói kỹ lưỡng, thật cẩn thận đích ôm lấy, thần tình áy náy loại tình cảm.
Bất quá ta hiện tại không có thời gian đi thảo luận hắn đích bảo hộ không chu toàn, "Đầu giường kia bao dược cũng lấy thượng."
"Phải"
"Còn có, chạy đích vững vàng điểm, ta muốn đi ngủ."
". . . . . ."
Đệ nhị mười sáu chương
Ảnh chạy đích nhưng thật ra thập phần vững vàng, ta cũng vậy toàn thân mỏi mệt đến cực điểm, nhưng lại vẫn như cũ khó có thể đi vào giấc ngủ, ảnh mới vừa đem ta ôm vào ngoài cung đích trên mã xa xoay người đi ra ngoài, cơ thể của ta lập tức lại bắt đầu xao động đứng lên.
Cố nặc uy của ta kia khỏa viên thuốc sẽ không quá thời hạn đi? !
Đang ở buồn bực, Lâm Hiên một chọn màn xe, đạp tiến vào.
Nguyên lai là Lâm Hiên giảo kết thúc.
Vốn hẳn là cùng hắn đánh cái tiếp đón, nhưng là sợ ta hội khống chế không được chính mình, rên rỉ ra tiếng, ta cắn chặt môi dưới, tử không mở miệng, miễn cho kêu này tử tiểu hài tử chê cười!
Lâm Hiên tiến vào giật ở ta bên người, thân thủ bính bính của ta cái trán, cảm giác được ta một thân cứng ngắc, hắn giật mình, ngược lại tham hướng tay của ta cổ tay.
Tiểu tử này khi nào thì sửa học trung y ?
Hứa là dự đoán được của ta nghi hoặc, Lâm Hiên thản nhiên đích nói: "Sau khi thương thế lành bắt đầu học y , mới không nghĩ người nào đó như vậy lười nhác, cả ngày sa vào buổi tiệc chi nhạc."
Ta sa vào buổi tiệc chi nhạc? ! Tiểu tử này cũng không ngẫm lại là ai làm cho đích.
Lâm Hiên không để ý tới ta phẫn nộ đích ánh mắt, cau mày, "Trung xuân dược , hẳn là còn có thuốc tê đi, " nói xong lại liếc ta liếc mắt một cái, bình tĩnh vô cùng."Trách không được luôn hướng ta phao mị nhãn, lại còn không có phác đi lên."
. . . . . .
Ta đó là phẫn nộ, phẫn nộ!
Lâm Hiên nhìn thấy ta cười cười, cúi xuống thân đến, thanh âm khàn khàn mị hoặc, "Thế nào, loại này dược không có giải dược thời hạn đích, muốn hay không bổn hoàng tử giúp ngươi giải?"
Gần sát đích khoảng cách, hắn đích hô hấp phun ở của ta trên mặt, khiến cho đích từng trận sóng nhiệt một phen tiếp theo một phen đích dũng đi lên, ta vừa mới há mồm, rên rỉ liền dật đi ra, ngữ có thể nào chương. Ta đáng thương hề hề đích nhìn thấy hắn, hi vọng hắn có thể ly ta xa một chút hoặc là lập tức bắt đầu!
Lâm Hiên hôn một chút của ta ánh mắt, cởi xuống chính mình đích đai lưng, xoay người đặt ở của ta trên người. . . . . .
Xe ngựa đi đích thực ổn, chính là thường thường đích lay động vài cái, tiếng vó ngựa cùng bánh xe trong tiếng ngẫu nhiên hỗn loạn vài tiếng kẻ khác nhĩ hồng tâm khiêu đích rên rỉ cùng thở dốc, sử hướng về phía ngoại ô đích một tòa biệt viện.
Lại mở to mắt khi ta đã muốn nằm ở trên giường, trên người đã muốn bị tẩy trừ sạch sẽ mặc vào bạch sam, chính là thấu cốt đích đau nhức có điểm làm cho người ta khó có thể chịu được.
"Chủ tử, ngươi tỉnh."
Lan bưng một chén chúc, giúp đỡ ta tựa vào trên giường.
"Ân, thế nào ?"
Miễn cưỡng đích ăn chúc, hương vị cũng không tệ lắm. Nghĩ Lâm Hiên hôm qua đích không chút do dự cùng cái loại này thấu đến trong khung đích ôn nhu ta nhịn không được cong lên khóe miệng. Hắn, thật đúng là không để ý kiếp trước huynh muội tình nghĩa a. Đi dạo mắt, ta bắt đầu đánh giá khởi chung quanh đích hoàn cảnh.
Ngắn gọn đích gia cụ lưu loát đích bãi bày đặt, chỉnh gian phòng ở không có nhất kiện dư thừa gì đó. Màu trắng đích bức màn màu tím đích màn gấm, nơi chốn lộ ra tinh xảo đích đại khí!
"Quay về chủ tử, tối hôm qua kì vương gặp chuyện mất tích, vân điện hạ cũng bị tập, thúy hoa, Vị Ương hai điện cháy, hoàng hậu bị thương. Tiệc tối nhân cố trước tiên chấm dứt. Hôm nay tại triều bố mẹ vân điện hạ nhân cùng bệ hạ chính kiến không hợp mà bị hạ lệnh bế phủ tư quá."
Chính kiến không hợp? Tình địch gặp mặt hết sức đỏ mắt đi. Xung đột cùng nhau, tốt nhất cố Bích Vân khởi binh tạo phản, hoàn toàn giết cố nặc nhiều bớt việc.
"Lan, về sau không ngoại nhân khi trực tiếp gọi bọn hắn tên, ta nghe không được tự nhiên, cũng không phải Lưu Vân quốc đích nhân."
Hôm nay vân điện hạ, ngày mai cố bệ hạ đích, còn không sợ đầu lưỡi thắt.
"Là, kỳ thật lan sớm nghĩ muốn như vậy kêu."
"Ân. Sinh ý đâu?"
Hai nhà sinh ý đều cùng trong triều có lớn lao đích quan hệ, sát thủ tổ lại bỏ qua đích phản động thế lực, đêm qua như vậy một nháo, này gió hướng là khẳng định phải đổi đích.
Lan nhìn ta liếc mắt một cái, đã làm sai chuyện dường như nho nhỏ thanh, "Này sinh ý. . . . . . Đẩy."
Đẩy? Ta dương dương tự đắc mi, tà nhìn thấy nàng. Này tiểu nha đầu thế nhưng đón được ý nghĩ của ta? Không có khả năng, sự phát đột nhiên, khẳng định là có người âm thầm chỉ điểm, hơn nữa tám phần là Lâm Hiên.
Chính là không biết Lâm Hiên đích ý tưởng có năng lực cùng ta phù hợp nhiều ít đâu?
"Bán?"
"Ân. . ." Trộm xem ta, "Xá tử lâu bốn trăm vạn lượng bán cho Trần lâm phụ tử, tứ phương đến tài, cũng chính là chậu châu báu. . . ." Lại trộm xem ta, "Bán cho cố hiên. . . . . . Điện hạ chỉ cần mỗi lợi tức hàng tháng ích trừu thành tựu đi."
Không tồi a, xá tử lâu cùng cố Bích Vân có thiên ti vạn lũ đích quan hệ, muốn tránh hắn nhất định phải phải phao này xá tử lâu, mà chậu châu báu lợi nhuận quá lớn, dễ dàng dẫn nhân chú mục, tốt nhất biện pháp còn lại là che dấu phía sau màn, làm cho Lâm Hiên trước sân khấu thao túng. Thế nhưng vẫn là hiện đại đúng vậy công ty cổ phần hùn vốn thức.
Nheo lại ánh mắt, cẩn thận đích cất dấu trong mắt đích vừa lòng sắc thái, nhìn thấy lan không mặn không nhạt đích cười.
"Ân, như vậy ra màu đích chủ ý, sẽ không là các ngươi mấy nghĩ muốn đích đi?"
Lui lui đầu, lần thứ hai trộm xem ta, "Là cố hiên điện hạ. . . Có đề nghị một chút. . ."
" . . . . . ." Là chính là đề nghị một chút sao không? Ta xem là từ đầu đến vĩ đều là ở hắn đích chỉ đạo bỉ ổi nghiệp đi!
"Được rồi lan, ta chưa nói các ngươi làm sai , có hay không trừng phạt ngươi, không cần như vậy đáng thương đi?"
Nhu nhu mày, có điểm ăn không tiêu đột nhiên rất có nữ nhân vị đích lan.
"Ách. . . Là!" Lập tức ngẩng đầu ưỡn ngực, hai má lúm đồng tiền sinh hoa.
. . . Nguyên lai nữ nhân biến sắc mặt thật sự rất nhanh. . . . . .
"Ách. . . Lan, chúng ta phân mấy thành tiền lãi?"
"Bảy thành."
Ta còn thật sự đích nhìn thấy lan, "Mấy thành?"
"Ách. . . Bảy thành a."
. . . . . .
"Lan ngươi đầu dưỡng kim ngư đích a, như thế nào mới bảy thành? ! Lâm Hiên chẳng qua đương một trước mặt môn chưởng quầy là có thể trống rỗng lấy không ta ba thành bạc! Ngươi ngươi ngươi tức chết ta ! ! Ngươi có biết hay không chúng ta mệt nhiều ít a? A a a! Của ta bạc! ! !"
"Chủ. . . Chủ tử. . . Ta. . ."
"Ha hả, không thể tưởng được chúng ta tao nhã đích tiểu thư khuê các thế nhưng cũng có vì tiền tài phát điên đích một ngày a. . . Tấm tắc. . . Thật sự là khó được a!"
Lâm Hiên cầm trong tay chiết phiến, phong độ chỉ có tiêu sái tiến vào, buồn cười đích nhìn thấy ta, trát trát nhãn tình.
Lúc này đích cố hiên sớm không phải nguyên lai kia phó vĩnh viễn vô tội hồn nhiên đích khí chất , đều bị mỗ con đại hỗn cầu cải tạo đích phong lưu vô cùng, vốn tuấn tú đích khuôn mặt tăng thêm một cỗ tiêu sái hơi thở. Ta trong nháy mắt thế nhưng có chút ngây dại.
"Khụ khụ, kêu hiên đích mỗ con, đừng tưởng rằng bản ít cùng người khác giống nhau hồ đồ!" Trừng mắt nhìn liếc mắt một cái không biết làm sao đích lan, ý bảo nàng trước đi xuống. Sau đó hung tợn địa nhìn thấy cố hiên.
"Hừ! Hiên ca ca ~~ ngài tốt nhất cho ta một cái có thể cho ta nhận đích lý do, nếu không. . . Nói lầm bầm!"
Lâm Hiên sủng nịch đích vỗ vỗ của ta đầu, "Nhiên nhân, ngươi vừa mới bảo ta Lâm Hiên ."
"Ách. . . Có sao không?" Hình như là đi, vẫn là hướng lan rống đắc. . ."Lan, hội đã cho ta tình thế cấp bách gọi sai đích đi." Hẳn là đi. . .
"Minh nhân, lần này cho dù , nhưng là nếu không nghĩ bị người trở thành yêu quái chết cháy, về sau ngươi chỉ có thể bảo ta ‘ cố hiên ’ nga, chỉ có thể đem ta trở thành này nhân, nhớ tới ta cũng chỉ có thể là ‘ cố hiên ’. Mà ngươi. . ." Lâm Hiên, nga không, cố hiên hôn môi của ta ánh mắt, ta có chút không khoẻ đích trốn tránh, "Ha hả, hôm qua thân thiết hơn mật đích đều làm, hôm nay như thế nào còn như vậy thẹn thùng? Minh nhân."
Ngày hôm qua đó là bị bất đắc dĩ. . . Ta có điểm không biết phải như thế nào đối mặt hắn.
Sẽ đối hắn nói cám ơn sao không? Là lạ đích. . . A, không đúng! Hiện tại là bạc vấn đề! Bạc!
"Ân. . . Cố hiên! Ngươi không cần nói sang chuyện khác! Bạc, bạc! Vì cái gì nuốt ta nhiều như vậy bạc!"
"Ân, minh nhân, mặt tiền cửa hàng vận chuyển cùng triều đình quan hệ đều cần bạc đích. . ."
"Kia trừu một thành tựu tốt lắm a, đừng cho là ta không biết chậu châu báu đích buôn bán ngày ngạch!" Ta khó chịu.
"Chính là về sau ta còn muốn giúp ngươi dưỡng sát thủ ai! Hơn nữa. . ." Cố hiên tối đích ở ta cái lổ tai bên cạnh thổi khí, "Ta ngày hôm qua chính là giúp ngươi giải độc đích, ngươi cũng không cảm tạ một chút đích?"
Giải giải giải độc. . . . . .
Ta cảm thấy được ta cứng ngắc . . . Mặt đỏ . . . Phát sốt . . .
"Ngươi phải giúp ta dưỡng sát thủ?" Nói sang chuyện khác! !
"Ân, ngươi bắt kia hai gian mặt tiền cửa hàng không phải là muốn phải có cũng đủ đích tiễn dạng sát thủ sao không?" Chọn mi cười nhạo hỏi lại, hành văn liền mạch lưu loát.
". . . . . . Vấn đề là, ngươi dưỡng đi ra đích nhân, cuối cùng nghe lời ngươi hay là nghe của ta?"
". . . Đương nhiên là nghe lời ngươi. . . Nếu không, ta đem bạc giao cho ngươi, ngươi tái cho vay?"
Nhìn thấy cố hiên thật cẩn thận đích bộ dáng, không hiểu nhớ tới một câu, vô sự xum xoe. . . Phi gian tức đạo!
Quên đi, nếu quyết định phải rời khỏi , vẫn là không cần rất thương cảm tình , cùng lắm thì gia cùng ngươi quá so chiêu tốt lắm. Có lẽ lên trời làm cho Lâm Hiên đi vào nơi này, cũng là đối của ta một loại chiếu cố đi. Nhưng là tiền một đời tử đích thật sự là rất uất ức, dĩ nhiên là vì như vậy một cái chó má nguyên nhân, nói không tích cũng là không có khả năng.
"Cố hiên, ta nghĩ rời đi Lưu Vân quốc." Tự hỏi luôn mãi, ta rốt cục đặt lễ đính hôn quyết tâm nhìn thấy cố hiên.
"Ân, hảo. Ngươi nghỉ ngơi vài ngày, chờ thương dưỡng tốt lắm tựu ra phát đi."
Di? Bất lưu ta? Không trách ta? Không chất vấn ta? Cũng không. . . Lo lắng ta?
"Hiên. . . Ngươi. . ."
Cố hiên vỗ vỗ của ta bả vai, "Minh nhân, không cần quên ta thì tốt rồi. Tiền một đời ta bỏ lỡ rất nhiều, lúc này đây, ta không cần tái sai."
Từ hắn đi vào nơi này, chúng ta đều ăn ý đích đối tiền một đời tránh, hoặc là căn bản không có cơ hội đem chút cái gì, đột nhiên nghe hắn nhắc tới đến, có loại nhả ra tức giận cảm giác.
"Ân, ta biết. Sẽ không đích."