*In the Canteen*
DAHLIA’S POV:
“Hmm makatingin kay Rayver,wagas ahh..mamya hindi mo na yan makikita kc tunaw na..” sabi ko kay Mione na ngingiti ngiting tumitingin kay Rayver..hahahaha!!
“ hay!!at kahit mahal kita,wala akong magagawa.. Pangarap lang kita.. “
kanta ni Mione sa sarili.
“hahahahhaah!! Wag ka ng umasa girl,may girlfriend na ehh.” Sagot ko nalang
“ nu ka ba Dahlia! Ang pangit naman nung girlfriend ni Rayver ehh..duh! ang gawin mo mione,magpacute ka.Daanin sa konting landi then kuha na..o db! Pak na Pak!” sabi ni Gloween habang kumakain ng kwekwek.
‘ yan ka nanaman gloween..napakakire mo!! Tuturuan mo pa tong si Mione..ehh,hindi xia katulad mo na makire” sigaw ko kay Gloween
Kumibit balikat nalang siya at nagpatuloy na kumain.
Ito tlagang si Mione, masyadong ASA!!alam na nga lang niyang may girlfriend na si Rayver,tinanggap pa rin niya..
masyadong masokista!
Tapos iiyak kapag hindi pinansin ni Rayver.
Naawa nga ako sa kanya ehh, kasi feeling niya walang nagkakagusto sa kanya.at
totoo naman kasi nga ang sunget sunget niya sa mga lalaki. Sana lang may magkagusto na rin sa kanya para naman hindi siya ganyan..
ayy I forgot to introduce myself pala..hehehe
I’m Dahlia Castro, 20 years old at kaklase ko si Mione dito sa St.John University.
I have a boyfriend, si Justin and i really love him so much..sayang nga lang kasi hindi naming siya kaklase..taga dun kasi siya sa probinsya namin, sa Cavite..
Sa aming lima, Sina Mione at Jamie ang bestfriends ko..un nga lang, Si Jamie talaga ang kasundo ko sa lahat ng trip(ex. Inum ng alak, umuwi ng gabi dahil namamasyal,etc.)
pero wag niung iisipin na BI kami huh, minsan lang kmi uminum..at hindi kami nandadamay..:)
Si Mione, siya ang pinakamahal ko sa kanilang lahat,ewan ku ba!
Kahit lagi ko siyang inaaway at niloloko, hindi ko siya kayang iwan.
Ang sarap niya kasing kasama ehh,.at siya din ung laging nandiyan kapag kailangan ko ng maiiyakan pag nagaway kami ng bf ko. At sa aming lima, siya ang pinakamalambing.:)
“ hoy!! Time na po..di ka pa tatayo diyan? Kanina ka pa namin kinakausap, nag iimagine ka..Ms. Lutang dapat ang tawag sayo ehh” gising sakin ni Czarina..
Tinignan ko siya ng masama at magsasalita na sana ako ng biglang tinawag ako ni Rick.
“oyy dahlia, pinapatawag ka ni Sir Banaag..punta ka daw sa room 206”
“ha? o cge. Guys,lice alis muna ako huh,babayuuu!!” at umalis na ako..
Author’s memo: hi guys!! Uhm kung nagtataka kayo kung bakit si Mione ang madalas kinukwento nitong mga fwendship nia ay dahil nga siya ang prinsesa dito. Sa kanya po iikot ang kwentong ito..pero don’t worry po kc per main character po ay bibigyan ko din ng kanya kanyang love storeyy..ok? all attention on Mione muna,ok? Thank u for reading..GodBless!
BINABASA MO ANG
ME AND MY 3 BOYFRIENDS:">
Roman d'amourAng babaeng nakamagnet ng bermuda triangle ng mga ohh soo hoot dashing men! swerte niya nu? nyahahahah!