Đệ 2 bộ: Dẫn lộ nương

109 1 0
                                    

Đệ 2 bộ: Dẫn lộ nương

Giản giới

Bất đồng địa chỉ, người nhận thư đều là 「 Vương Ngữ Lam 」...... Căn bản không người này !

Nhưng mà người đưa thư chức trách, chính là đem tín đưa đến người nhận thư trên tay, người đưa thư Tô Thư cùng đồng sự Điền Lý tuy rằng đầy bụng hồ nghi, vẫn hi vọng hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà người đưa thư chức trách, chính là đem tín đưa đến người nhận thư trên tay, người đưa thư Tô Thư cùng đồng sự Điền Lý tuy rằng đầy bụng hồ nghi, vẫn hi vọng hoàn thành nhiệm vụ.

Nhưng là, điếu quỷ sự tình phát sinh, do Điền Lý mộng vi bắt đầu, một trên mặt triền băng vải tiểu cô nương, như u hồn bàn xuất hiện tại bọn họ bên người...... Nhưng là, điếu quỷ sự tình phát sinh, do Điền Lý mộng vi bắt đầu, một trên mặt quấn băng vải tiểu cô nương, như u hồn bàn xuất hiện tại bọn họ bên người......

Đồ Luân sâm lâm, ban đêm sâm lâm, hết thảy đáp án, liền tại kia lý ! Đồ Luân sâm lâm, ban đêm sâm lâm, hết thảy đáp án, là ở chỗ này !

Chương 1: Giữa không trung bưu cục

Có người nói: Người đưa thư là tối hẳn là bị huỷ bỏ rác rưởi chức nghiệp chi nhất, nó sáng chế tạo giá trị còn không bằng kỹ nữ.

Có càng thêm mau lẹ chuyển phát nhanh công ty, có võng lộ, có điện thoại...... Truyền thống người đưa thư tồn tại giá trị thoạt nhìn càng ngày càng bé nhỏ không đáng kể, một khi tiến vào người đưa thư này chức nghiệp, nguyên bản lại như thế nào đối tiền đồ tràn ngập khát khao nhân, đều sẽ tại đại hoàn cảnh xu thế hạ biến thành bắt ngư bộ tộc, công tác hiệu suất thấp. Nói ngắn lại: Đó là một không tiền đồ, hỗn ăn chờ chết chức nghiệp.

Đã ngoài là ngày hôm qua mỗ phân trên báo chí bị phóng giả về rác rưởi chức nghiệp bình chọn nghị luận, thân là hiện dịch người đưa thư chính mình nhìn đến này phân bình luận, trên nguyên tắc hẳn là sinh khí, nhưng mà......

Xem xem chính mình trong tay báo chí, lại xem xem chính mình trên bàn rõ ràng đôi được cao cao lại hoàn toàn không có bị xử lý thư tín, Điền Lý tưởng: Chính mình hiện tại làm sự tình chẳng lẽ không đúng "Bắt ngư" Sao?

Không chỉ chính mình, chính mình bên phải Hà Trân lén lút xem khẳng định không phải công trạng ghi lại, bên phải lão Trương thậm chí minh mục trương đảm tại hạ ban tiền nửa giờ sửa sang lại chính mình vật phẩm, tan tầm tiền vài phút, không ai tưởng phải nhận chân công tác, hiện tại trong phòng duy nhất nghiêm túc công tác người chính là chính mình đối diện Tô Thư.

Như vậy xem ra, kia phân trên báo chí mặt ác độc bình luận cũng là xem như sự thật.

Tốt nghiệp phía trước, nói thực ra Điền Lý đối với người đưa thư không có gì ấn tượng, tốt nghiệp thời điểm, xem như tiểu khai hắn dựa vào người trẻ tuổi tùy hứng, buông tay phụ thân vì hắn an bài hảo chức vụ.

Đến trường thời gian cố kết giao bằng hữu cùng nữ nhân Điền Lý, thành tích cũng không xuất sắc, cự tuyệt phụ thân an bài sau, qua một đoạn tương đương chơi bời lêu lổng mễ trùng sinh hoạt.

7 truth - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now