Đệ 6 bộ: Quỷ lâu

29 1 0
                                    

Đệ 6 bộ: Quỷ lâu

Giản giới

Hà Trân chán ghét ánh sáng ! người bên ngoài tầm mắt tổng khiến nàng cảm thấy sởn tóc gáy.

Nhi đồng thời đại trụ phòng ở sắp muốn sửa kiến,

Tại xử lý giao tiếp công việc trong khoảng thời gian này,

Nàng quyết định tạm thời chuyển về có được thơ ấu ký ức địa phương.

Một ngày nào đó, Hà Trân chỗ ở bị một danh quốc trung nữ sinh lầm sấm,

Sau đó,

Bình tĩnh sinh hoạt bắt đầu có cái khe......

Sớm mất tích một bán nguyệt quốc trung nữ sinh,

Tại bị 「 phát hiện 」 sau, lại gắt gao theo Hà Trân !

Bởi vì, nàng tưởng cùng Hà Trân nói......

Tiết tử: Trở về

"Nhanh lên, ta kéo đến tay ngươi, lại dùng lực một điểm, kiên trì trụ, trăm ngàn không cần buông tay !"

"Kiên trì trụ ! lập tức sẽ có người đến, kiên trì trụ !"

"Kiên trì......" ─the book of dead

Trong mộng, có người tại chính mình bên tai không ngừng nói, có một bàn tay, hướng chính mình thò lại đây, vừa muốn giữ chặt đối phương, lại bỗng nhiên tỉnh.

Thứ hai rạng sáng thời điểm, Hà Trân đột nhiên từ trong mộng bừng tỉnh. Vừa rồi nàng tựa hồ làm thực bi thương mộng, trong mộng chảy xuống nước mắt đến nay dính tại bên má, không biết nơi nào gió thổi qua đến, trên mặt lạnh lẽo lạnh lẽo.

Cầm lấy đầu giường đồng hồ, ấn xuống ánh huỳnh quang kiện nhìn hạ mặt ngoài, hiện tại thời gian: Rạng sáng bốn giờ năm mươi mốt phân.

Sớm như vậy a......

Gãi gãi đầu, Hà Trân đem đồng hồ đặt về xa xa.

Vừa rồi nàng làm một kỳ quái mộng, trong mộng cảm xúc phập phồng lên xuống, nhưng là tỉnh lại cái gì cũng không nhớ được, Hà Trân đem này phát sinh nguyên nhân quy vi vừa chuyển nhà không lâu duyên cớ.

Nhìn quanh bốn phía, trong bóng đêm kỳ thật cái gì cũng thấy không rõ, nhưng là Hà Trân lại hoàn toàn không thèm để ý, thâm sắc sàn gỗ, màu xanh tường giấy, cái loại này nhắm mắt lại đều rõ ràng trước mắt quen thuộc cảm, Hà Trân bỗng nhiên phát hiện nhân thân thể ký ức muốn so với chính mình tưởng tượng lợi hại nhiều.

Nơi này là nàng thật lâu trước kia gia, cũ thức khu nhà ở, bên trong mỗi gian phòng ở diện tích đều không đại, Hà Trân lại ở trong này chỉnh chỉnh năm năm. Từ năm tuổi đến mười tuổi, thơ ấu trung rất dài một đoạn ký ức đều cùng này sở phòng ở có liên quan.

Nàng xem này đống phòng ở xây lên đến, sau đó nay, nàng lại đem kinh nghiệm bản thân này phòng ở bị đẩy ngã.

Loại này kiểu cũ giản dị phòng ở đã không hề phù hợp hiện tại triều lưu, cũ nát không nói, có thể ở lại nhân rất ít. Có gia bất động sản công ty phi thường xem hảo này khối đất da, dùng nhiều loại ống dẫn, cuối cùng đem này khối đất da mua xuống.

7 truth - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now