Wilder's POV
"Gabi ka nanaman umuwi!"- Mom
Tsk. Hinintay pa pala ako. Akala ko tulog na.
"Masanay ka na Mom."
Paakyat na sana ako nung
magsalita siya ulit." Wag mo akong tinatalikuran Wilder Ji Shin!"- Mom
Okay. Galit na nga siya. Humarap ako sakanya.
"Pwedeng bukas nalang Mom? Im already tired."
"Naku! Di ko na alam ang gagawin ko sayong bata ka!"- Mom
Nagwalk out na siya. Ako naman tumaas na ako. Matutulog na ako. Nakakapagod kaya sumayaw sa club.
Pagkapasok ko sa kwarto ko, higa ako agad. /sigh
Lagi nalang ako pinag iinitan ni Mom. Tsk. Pabida kase yung kapatid ko e.
Bukas nalang ako, magkukwento about sakin. Matutulog muna ako.
Zzzzzzzz...
--
"Tumayo kana dyan Wilder!" - Mom
*dug dug dug*
Tsk. Ang ingay naman! Sino ba nadabog sa pinto!?
Tumayo na ako at nagpunta sa banyo. Naligo, tapos nag ayos.
Bumaba na ako at nakita ko dun si Mommy na nakisimangot pati yung pabida kong kapatid.
"Good Morning Mom"- ako
Tumango lang siya. Di ba? Walang pakielam sakin?
"Kumain ka ng madami Sage"- Mom
Tapos binigyan niya ng maraming ulam si Sage.
He is Ashton Sage Shin. 1year lang tanda ko dyan at di kame magkasundo, kase favorite siya ni Mom at Dad. 3rd year high school na siya. Aaminin ko matalino siya. Pero di sapat na dahilan yon para siya lang lagi ang pansinin nila Mom. Tsk.
My Dad? Nasa Korea siya. Dun kase yung pinaka main ng bussiness namin. His always busy. Di ko pa nga nakakausap yun ng mahigit 2minutes. Di nga rin ako kinakamusta nyan e. Inshort, wala akong kakampi dito sa bahay. Favorite nila si Sage e. Wala ako magagawa.
Kaya lagi akong naalis. Nasama sa mga barkada ko. Para lang kase akong statwa pag nandyan na sila. Laging bukambibig si Sage. Tsk.
Btw, I'm Wilder Ji Shin. 16years old. Graduating student. Half korean half filipino.
Pure korean si Dad. Pero marunong naman siya mag tagalog. Si Mom naman pure Filipino. Tumira siya nun sa Korea kaya, ayun nakilala si Dad.
That's enough. Dami ko ng nakwento. Kelangan ko pa pumasok.
"Alis na ako."- ako
Sabay tayo. Di manlang ako sinabihan ng 'ingat'. Ganya nila ako kamahal. Kahit anongangyari sakin okay lang sakanila pero pag si Sage? Nag aalala sila. Tsk. Favoritism nga naman oh.
Nagdrive na ako papunta sa School. Magcucutting kame mamaya e. May laban.
Mapapasabak nanaman ako neto. Wag na kayo magulat. Coz, I'm Wilder Ji Shin. The cold hearted guy na wala talagang pakielam sa paligid niya. Kahit babae ka man, matanda o bata. Papatulan kita, once na may ginawa ka sakin. /smirk
---
Short Update. Mian kung ngayon lang. Nakakalimutan ko kase e. Peace yow. Muaahhps.VOTE.COMMENT. BE A FAN
BINABASA MO ANG
With HER
Teen FictionNang dahil sa kanya nagbago ang isang Wilder Ji Shin. Paano kung hindi siya dumating? May pag asa pa bang magbago ang isang bad boy na nagrerebelde sa pamilya? Ang taong hindi marunong magmahal, ang taong walang nirerespeto, ang taong walang ginawa...