Chapter 2♡

3 0 0
                                    

Wilder's POV

Pag kadating ko sa School, nakita ko agad si Declan. Declan Sy, bestfriend ko since prep days. Half Chinese yan. Lagi kong kasama sa mga away o kalokohan.

" Brad!"- Declan
Tinapik niya lang likod ko.

"Nasaan na yung tatlo?"

"On the way na daw."

Yung tatlo yung ay si Zane Lyle Adler. Amerikano tatay nun. Kaya kakaiba pangalan niya. Si Dexter Gus Cruz, pure filipino. Si Axel Odrion Harris naman half Australian. Silang tatlo, nakilala ko sila nung Grade 2 kame ni Declan. Hanggang sa naging magbabarkada na kame.

Staka ko na ikukwento pag sinipag na ako.

"BABEEE! NANDITO NA AKOO!"- Axel

Tsk. Eto nanaman siya. -__-

"Fafa Wild koooo!"- Axel
Kumapit pa talaga sakin. Tsk.

Pinagtitripan ako ng loko. Putek. Gawin daw ba bakla ang sarili.

"/poker face/"- Ako

"WAHAHAHA! Lintek ang mukha mo Wild! WAHAHA!"- Axel

"Panget mong bakla."- Zane

"Kingina! Panget mo! HAHAHA!"- Dexter

"Tsk. Ang ingay nyo!"- Ako sabay walk out. Nakakarindi tawanan nila Axel at Dexter.

Sumunod naman sakin si Declan at Zane. Kaming tatlo lang ang matino. Pero minsan napapasama si Declan sa dalawang ugok na yun.
Nagpunta na kami sa room namin. Inaantok ako e. Gusto ko muna matulog.

--

Moirrah's POV

"Ann! Ano ba!? Tara na! Ambagal mo naman e!"- Mia

"Eto na po Eleanor!"- Ako lumabas na ng bahay.

"Tsk! Tara naa! Late na tayoo!"- Mia

Tumakbo na kame. Malapit lang naman e.

Ako nga pala si Moirrah Ann Chavez. 15 years old. Graduating Student. Nag transfer kame ngayon sa West Academy. Pero hindi June ngayon kundi July.

Lumipat kase ang pamilya namin ng bahay so adjust na din kame pati sa pag aaral.

2years ago naghiwalay si Mama at Daddy. Dahil nambabae si Daddy. Mayaman kame, pero ayoko ng gantong buhay.

Kase aanhin ko ang pera, kung hindi naman kame buo. Di ba? Na kay Daddy ako ngayon. Tapos si Kuya Alexander naman na kay Mama. Dalawa lang kame magkapatid. Yung Kuya ko ay si Alexander Mathias Chavez. 18years old na siya.

"Hoy! Tulala ka nanaman!"- Mia

"Tsk. Wala to! Tara na pasok na tayo!"- ako

Siya naman ang bestfriend ko since birth. Siya si Mia Eleanor Gray. Half Scottish yan. Ganda babae ang bestfriend ko!

Magkaibigan ang parents namin. Magkakaibigan sila nung High School students palang sila. Cool no. Hahahaha.

"Mia, alam mo ba kung saan room natin?"- ako

"Oo, pati schedule. Kinabisado ko na din tong school para alam ko kung saan tayo pwede tumambay."- Mia

Talino talaga ng bestfriend ko. Alam ang dapat gawin. Hahaha.

"Good. Buti naman naisip mo agad yun"- ako

"Naman. Ako pa. Eto na room natin."- Mia

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 07, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

With HERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon