Sức mạnh sâu thẳm

587 30 53
                                    

Từ khi nào?

Thứ đang chảy trong người mình...

Là thứ quái gì vậy?

Tại sao, mình lại có nó?

Chẳng lẽ nó tồn tại thật sao?

------------------------------------------------------------------------------------------------

Vào một buổi sáng đẹp trời, có một cô gái tóc đỏ đang đi dạo trên con đường,  cô gái đang nhìn đăm đăm, xa xăm về một nơi nào đó vô định không có đích đến. Khuôn mặt và ánh mắt đó như chứa đầy những nỗi buồn sau  thẳm nào đó mà có lẽ chính cô gái ấy cũng không biết!

Có lẽ, cuộc sống này đối với cô chẳng có ý nghĩa gì cả.Đối với cô, sống trên cõi đời này chỉ với mong muốn tìm lại được mảnh kí ức đã mất về quá khứ!

Mặc dù vậy, cô cũng là một học sinh du học từ Pháp về. Cô cũng đảm đương một trọng trách to lớn đó là Chủ tịch tập đoàn Scarlet. Một tập đoàn lớn nhất hàng đầu thế giới. Từ đầu cô sang Pháp chỉ để học thôi nhưng từ lâu cô đã rất muốn mình có thể làm chủ một tập đoàn lớn.

Cô vừa đi vừa suy nghĩ:'' Ký ức ơi, quay lại đây đi! Mình muốn biết bố mẹ mình đang ở đâu, là ai, đang làm gì? Tại sao mình lại có thể cô đơn như thế này?''

Cô vừa mải mê suy nghĩ, vừa rảo bước về căn biệt thự mới của mình thì bỗng dưng cô va phải một người đàn ông, đằng sau ông ta còn có cả một toán người khác, cô dừng lại xin lỗi thế nhưng có vẻ ông ta không hề quan tâm lời cô nói, ông ta ra lệnh:

- Bọn mày bắt nó cho ta, cô em này cũng ngon phết đấy, ta bắt đầu thích cô rồi, đó, cô gái! Bắt nhanh!- Ông ta vừa nói, vừa liếm mép.( bựa quá!)

Mặc cho cô gào thét, ông ta cùng đồng bọn vẫn đưa cô đi( Bắt cóc giữa ban ngày, ối lang nước ơi!). Đến giữa trưa, ông ta cùng đồng bọn dừng chân tại một tòa biệt thự to lớn ngay cạnh hồ. Ông ta đưa cô vào trong căn biệt thựu đó. Đang trong tình hình tiến thoái lưỡng nan, cô bị trói chặt tay, chùm kín đầu, cô không thể nhìn thấy gì mà chỉ còn cách ngồi nghe ngóng cuộc nói chuyện của bọn họ:

- Chào đại ca, bọn em đã bắt được một con bé nhìn trông rất xinh đẹp và có vẻ cũng rất nhanh nhẹn nữa trong lúc anh em ra ngoài làm nhiệm và đang trên đường về ạ! Mong đại ca hãy xem xét. Lần trước thấy đại ca kêu không có cô em nào vừa ý mình nên lần này em mang về cho cô em này đây. Chúc đại ca vui vẻ, bon em xin cáo lui trước đây ạ!

Cô nghĩ thầm:'' Sao cơ, bọn chúng nghĩ mình là đồ vật hay sao mà để bọn chúng sử dụng thế nào cũng được. Thật đáng ghét, mình nhất đinh phải ra khỏi đây ngay bây giờ. Mình  phải rời khỏi đây , không thể để bị rơi vào tay kẻ đầu sỏ kia được.''

Tên đầu sỏ bỏ chiếc chụp vải khỏi đầu cô ra, nâng cằm cô lên và bảo cô rất xinh nên hãy cùng vui vẻ với hắn một chút, hắn ta lôi cô đứng dậy, cô cố vùng vẫy để thoát khỏi hắn nhưng cô vẫn không thể thoát được, hắn quá khỏe. 

Giờ đây, khi cô đã vào bước vào tình cảnh khốn cùng thế này cô chỉ còn cách cố gắng giãy giụa chống cự mà thôi. Cô hét lên thật to:

-THẢ TÔI RA, THẢ TÔI RA!

 Đột nhiên có một tiếng nói vang lên trong đầu của cô:'' Hãy tin vào bản thân mình, hãy nghĩ đến sức mạnh tiềm ẩn bên trong cô, cô sẽ làm được, tạo ra một kì tích và thay đổi lịch sử. Cô nhất định sẽ làm được, hãy cố lên!

Giọng nói biến mất, cô nghĩ'' Cố lên sao? Mình chắc chắn sẽ làm được sao? Mình không thể để bản thân mình rơi vào vòng xoáy tội lỗi được, mình sẽ không làm ô uế danh dự và bản thân mình đâu, mình chắc chắn sẽ thoát ra khỏi nơi này và mình nhất định phải trở về với gia đình của mình!( gia đình: ý muốn nói đến những người đã luôn bên cạnh và chăm sóc cô từ bé đến lớn như là những người làm trong nhà, những người đã luôn bên cạnh cô sau những ngày đau đớn và cũng sau khi cô bị mất trí nhớ, cô luôn coi họ là một thành viên trong gia đình)CỐ LÊN!''

Cô nhanh chóng giữ lại tay của hắn bằng tất cả sức lực mà mình có, sau đó cô cắn vào tay hắn thật mạnh. Hắn buông cô ra, tay của hắn đã bị chảy máu. Cô liền chạy thật nhanh nhưng hắn đã kịp giữ cô lại,hắn cùng với đồng bọn của hắn đã bao vây cô, trên tay bọn chúng mỗi đứa cầm một chiếc súng  giảm thanh để đỡ gây ồn sợ bị lộ. Chúng chĩa súng vào cô, cô vô cùng hoảng loạn và hét: 

- ĐỪNG BẮN, ĐỪNG ,ĐỪNG, KHÔNGGGGGGGG 

Xung quanh cô, những viên đạn đang bay tới chỗ cô nhưng chẳng vì gì mà những viên đạn ấy bị dừng lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xung quanh cô, những viên đạn đang bay tới chỗ cô nhưng chẳng vì gì mà những viên đạn ấy bị dừng lại. Xung quanh cô là một màn chắn trong suốt phát ra ánh sáng kì ảo, từng viên đạn một bay phản lại những kẻ vừa bắn ra chúng.Khi bọn chúng né được, cô hét to:

- Bọn mi, ta không thể tha thứ cho việc làm sai trái của các ngươi được, nhân danh công lí, ta sẽ trừng phạt các ngươi. 

Đột nhiên cơ thể của cô phát sáng, một thứ ánh sáng kì diệu nhiều màu sắc, cô đã biến hình rồi ư? Không thể như vậy được, bộ quàn áo đang mặc của cô đã không còn mà thay vào đó là một bộ áo giáp rất oai phong. Trên tay cô cầm thanh gươm, với tốc độ nhanh ánh sáng, cô đã đả thương bọn chúng nhưng cô không giết mà gọi điện báo cảnh sát. Sau khi cảnh sát đã đưa bọn chúng đi, bộ áo giáp mà cô đang mặc biến mất, bộ quàn áo của cô dã trở lại. Bộ quần áo vừa trở lại thì cô cũng thấy mệt lả và một sự bất ngờ không hề nhẹ đã đến với cô. Cô không nghĩ mình lại có thứ sức mạnh đó và có thể dọn sạch được bọn vừa  rồi! Cô nghĩ thầm:'' Không thể nào, không thể có chuyện đó được, mình không tin là chuyện này có thật, mình vừa làm cái gì vậy? Ôi trời ơi, trong người mình có thứ gì đó rất lạ. Nó hòa lẫn với máu của mình, mình có thể cảm nhận được điều đó. Còn...giọng nói đó thì sao? Thật sự mình có sức mạnh này sao? Mình đoán là không tự dưng mình có thứ sức mạnh này được, tại sao vừa nãy mình lại nói như vậy?....'' Vân vân và mây mây, trong đầu cô có rất nhiều những câu hỏi đang cần được giải đáp. Cô mệt lả, dù vậy cô vẫn lết được tấm thân tàn tạ, te tua của mình về biệt thự. Về đến biệt thự, cô chạy với tốc độ ánh sáng lên phòng và đánh một giấc ngon lành!

End chap!

Chap này đã xong, mong các mem cho ý kiến nha! Chap trước au viết hơi ngắn nên chap này viết dài để đèn bù đó ạ! Các mina đọc rồi cho ý kiến, cmmt cho au nha! Au cảm ơn nhiều vì đã ủng hộ và đọc truyện nha! Vì đây mới là chap thứ hai nên không tránh khỏi sai sót, mong các mina thông cảm!

Arigatou!

(Longfic) [ Jerza] Bên cạnh anh mãi mãi nhé, cô bé tóc đỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ