Ngăn kéo tủ

102 8 0
                                    

Một cô bé gái tên là Miku ở một trường tiểu học tại tỉnh Fukui tại Nhật Bản đã bị giết chết trong phòng để dụng cụ thể dục.Những người đã phát hiện ra cô có lẽ sẽ bị ám ảnh cả đời.Thân thể cô bị đâm xuyên hàng trăm phát và đặc biệt là bị cắt hết những đốt ngón tay.Sau nhiều năm, người ta cho rằng hồn ma của Miku vẫn luẩn quẩn đâu đó trong trường này

Một người bảo vệ trực đêm cho biết đã nghe thấy tiếng ngăn kéo đóng mở trên tầng hai của trường,nhưng khi kiểm tra ông không hề thấy gì.

Theo lời kể của những người bảo vệ khác cũng vậy. Họ đều nghe thấy tiếng ngăn kéo đóng mở vào mỗi lần trực đêm ở đây.

Cho tới khi, một học sinh vào một ngày nọ để quên hộp bút ở trường .Cậu đến lấy vào ban đêm và nghe thất ngăn kéo lạch cạch cạnh lớp mình.Cậu tò mò và mở cửa nhưng không hề thấy gì.

Vài hôm sau người ta thấy cậu bé có những biểu hiện lạ.Cậu thường hay về muộn, loanh quanh trong lớp và chỉ ngồi ở 1 chỗ nói lảm nhảm điều gì đó.

Một tuần sau, người ta không hề thấy cậu bé đi học nữa.Gia đình cũng sửng sốt khi nghe tin cậu mất tích.

Cuối cùng, những người tìm kiếm ra cậu đã phải chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng.Xác cậu bé giống y xác của cô bé đã chết cách đây vài năm.Điểm giống nhau là cái xác đều bị xé làm nhiều mảnh, mặt bị nghiền nát.Nhưng có điều kì lạ là các đốt ngón tay của cậu bé bị chặt hết, và người ta tìm thấy chúng được giấu trong những chiếc ngăn kéo.

Creepypasta_Những Câu Chuyện Hack Não Người ĐọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ