Chap 1: Chạm mặt

580 22 1
                                    

Một buổi sáng đẹp trời tại một căn biệt thự to khủng bố, Xử Nữ cùng Song Tử từ ngoài cửa đi vào căn biệt thự. Bên trong phòng khách, Bảo Bình, Thiên Bình và Kim Ngưu đã ngồi ở trên ghế Sofa từ lúc nào. 

-Này! Sao các cậu đến trễ thế?-Bảo Bình đang đọc một cuốn sách trên tay ngước lên hỏi cho có lệ rồi lại tiếp tục đọc.

(Thánh ghiền sách...==!!!)

-Tại tụi tui bận chút việc ý mà.-Song Tử trả lời rồi liếc sơ qua phòng khách một hồi.-Ủa? Song Ngư đâu?

-Haiz...thánh ngủ nướng mà...-Kim Ngưu lắc đầu ngao ngán nhìn lên phía cầu thang rồi tiếp tục công việc ăn uống của mình.

Đột nhiên một luồng sát khí đáng sợ tỏa ra, cả đám không hẹn mà ngước nhìn về phía bà chụy Xử Nữ đang phát huy ''thần công''.

-Xữ...Xữ...à...cậu...cậu định...làm gì....thế?-Thiên Bình vừa nuốt nước miếng ừng ực vừa hỏi.

Vừa dứt lời, Xử Nữ bộc phát sức mạnh siêu thanh của mình bay thẳng lên phòng cô nàng Song Ngư bé bỏng của chúng ta. Thôi rồi, kì này coi như...TIÊU!!!

5 phút sau, một tiếng hét kinh hoàng vang lên, không cần giải thích chắc mọi người cũng biết ai hét và lí do để hét là gì rồi nhễ?^_^

-----------------oOo-----------------------oOo-------------------------oOo---------------------

Sau khi kéo được cô nàng mê ngủ Song Ngử thức dậy, cả đám sao nữ bắt đầu cuộc hành trình mua sắm của mình. Song Tử và Thiên Bình cùng nhau lượn lặp khắp các cửa hàng mua sắm với trái tim ''bé bỏng'' khát khao có được những món hàng đó. Bảo Bình và Xử Nữ thì đi tới nhà sách để mua các đồ dùng cần thiết cho việc học sắp tới, Song Ngư và Kim Ngưu thì lại đi theo các bà chụy đó để...sách đồ!!!

Hai mươi phút sau...

-Aaaa.....đói quá đi...-Song Ngư than vãn bắt đầu xoa xoa cái bụng yêu dấu của mình.

-Sắp đến giờ trưa rồi, hay là chúng ta đi kiếm gì ăn đi.-Xử Nữ nhìn đồng hồ rồi lên tiếng đề nghị, và người mừng nhất không ai khác đó chính là chụy Kim Ngưu tham ăn nhà ta.

-Hoan hô Xử Nữ anh minh, vậy chúng ta vào ăn ở kia đi há!!!

KHông kịp để cho ai lên tiếng phản đối hay đồng ý, chị Trâu chạy nhanh với tốc độ ánh sáng vào cái nhà hàng vừa chỉ. Thế là cả đám chỉ biết đi theo cô nàng.

(T/g: Một tâm hồn ăn uống thật vĩ đại...TTxTT)

Cùng lúc đó cách nhà hàng mà các sao nữ đang ăn không xa...

-Ma Kết...chúng ta đi ăn được chưa? Tớ đói quà hà...-Cự Giải không ngừng kêu réo cứ liên tục nắm lấy ống tay áo của Ma Kết nài nỉ.

-Đúng đó Ma Kết, dù sao giờ cơm cũng đã tới rồi, chúng ta cũng nên đi ăn thôi.-Nhân Mã cũng vĩ đại năn nỉ Kết, dù sao lượn lờ khắp nơi từ sáng đến giờ chắc họ cũng rất đói.

Ma Kết cũng cảm thấy bụng mình đang chuẩn bị cầm trống biểu tình nên anh cũng đồng mà đi ăn.

-Vậy...chúng ta vào kia đi nhé!-Sư Tử đề nghị.

12 chòm sao và học viện RoyalowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ