Chap 2: Chạm mặt(p2)

416 18 2
                                    

Ảnh trên là chụp từ xa ngôi trường Royelow!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh trên là chụp từ xa ngôi trường Royelow!!!

________________________________________________________

Chỉ mới có năm giờ sáng, mười hai người bạn của chúng ta đã phải uể oải rời xa chiếc giường yêu quý của mình rồi bắt đầu rời khỏi nhà cùng với những chiếc va li to đùng. Song Tử được tài xế riêng chở đến nhà ga, vừa bước xuống xe thì cô đã thấy Bảo Bình cùng Xử Nữ đứng ở đó trước từ lúc nào.

-Chào buổi sáng!!!-Song Tử vui vẻ chạy về phía Xử và Cân.-Hai cậu đến sớm thật đó!

-Haha, Xử-chan còn đến sớm hơn tớ nữa kìa.-Bảo Bình mỉm cười rồi chỉ tay qua Xử Nữ, lúc này đây thời tiết vô cùng lạnh nên cả ba đều mặc những bộ áo dày cượm. Xử Nữ từ nhỏ vốn quen sống ở Hà Lan mát mẻ nên cô nàng rất khó mà hòa nhập ở tời tiết lạnh gia nơi đây.

-Hừ...hừ...ba đứa kia sao chưa tới nữa vậy chứ? Lạnh chết mất thôi.-Xử Nữ hai tay ôm lấy người bực tức nói.

Vừa dứt lời, từ xa một bóng dáng quen thuộc chạy đến.

-Chào buổi sáng!!!-Song Ngư vui vẻ chạy lại ba sao nữ đang bất ngờ.-Sao thế? Các cậu bị bệnh à?

-Ngư...Ngư...sao hôm nay...cậu đi sớm thế?-Song Tử mở tròn con mắt chỉ tay vào Song Ngư.

-Haha, tại tối qua tớ ngủ không được nên thức tới sáng luôn...-Song Ngư cười hề hề rồi đáp lại, cùng lúc đó Thiên Bình cùng Kim Ngưu từ xa đi đến.

-Qua...Song Ngư, hôm nay đúng là một kỉ lục Giness đáng công nhận đó nha!!!-Kim Ngưu đi tới và choàng qua vai Ngư.

-Yes yes yes, thật là bất ngờ khi cậu lại đến sớm tới vậy đó!!!-Thiên Bình phụ họa, còn Song Ngư thì trề môi phản bác.-Làm như thường ngày tớ dậy trễ lắm không bằng!

-CHỨ CÒN GÌ NỮA!!!-Cả đám đồng thanh.

-Dạ rồi rồi, bây giờ mình lên tàu được chưa...

Thế là các sao nữ lên tàu và ngồi ở toa số năm, cùng lúc đó ở bên toa số 12...

Bùm chéo!

Bùm chéo!

Tèn Tén Ten...

Tiếng nhạc kết thúc vừa vang lên thì Sư Tử tức tối quăng chiếc máy chơi game xuống, trợn mắt nhìn Nhân Mã:

-Này, sao cậu cứ thắng quài zậy?

Nhân Mã hất lại mái tóc của mình ra đằng sau rồi tự cao vỗ ngực.

12 chòm sao và học viện RoyalowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ