Thiên Yết đến gặp cô, tặngcô một cái tát, quà đẹp và ý nghĩa nhỉ?
Hễ cứ nghĩ đến lúc đó thìnước mắt ... vô thức lại rơi ... tất cả đã đi quáxa rồi, níu kéo liệu có được không?
Câu trả lời chắc chắn làkhông, càng muốn tránh xa thì lại càng lún xâu, có ai đãnghĩ nó hệt như nam châm chưa?
Một lần nữa, tim tan nát, thậtbuồn cười khi cô lại phải khóc vì một thằng đànông.
Cô suýt cám ơn mẹ khi biết rằnggia đình cô sắp chuyển đến nơi khác để sống, hạnhphúc quá đi.
~_____________~
Đến nơi mới, trường mới, bạnmới và trò chơi ái tình mới, sau khi chuyển đến nơimới, phải công nhận là cô đào hoa hơn con trai. Thay bạntrai như thay áo, mỗi ngày một anh, rồi cô bắt đầubiết sửa soạn, ngày nào cũng đi bar, còn thường xuyênhơn lúc trước. Làm hết những thứ như vậy chỉ đểquên đi anh, nào có dễ. Cứ mỗi đêm, thổn thức tronglòng khiến cô khó chịu, không biết có chịu được nữakhông.
Đúng là cô muốn gặp cái tênThiên Yết đến phát điên, cứ ai nhắc đến tên ai cótừ Thiên Yết (trùng tên ấy) là mặt cô đỏ bừng, làmcon bạn tưởng sốt bắt lên y tế hàng tá lần.
~_____________~
Sau bao năm, cái tên Thiên Yếtthối tha đó cũng ra khỏi được cái đầu của cô.
Trớ trêu thay...
<Kể cho nghe
Ngày y tháng xc
Hôm nay cô (làm phó giám củacông ty nên không biết mặt đối tác, chỉ tổng giám đốcmới biết) phải đến công ty thay thư kí vì công ty phảichuẩn bị cho ba dự án và mọi người cực kì bận
Bước đến phòng đối tác (hiểuđây là phòng tổng giám đốc), theo sự hướng dẫn củathư kí thì cuối cùng cô cũng vào được phòng.
Phòng không có gì đặc biệt.Nhưng thứ làm cô bất ngờ đến sắp xỉu là tên đốitác không là người tự dưng lại là tên Thiên Yết. Sữngsờ, mặt cô trắng toát y chang ma>
Và hình như tim yêu lại đập,lại chết toi thêm một lần nữa.
~_______________~
Cái cảm giác yêu chưa đượcbao lâu thì lại biến mất không dấu vết. Yêu như mộttên trộm, lúc hiện, lúc ẩn, không biết đường đâu màlần nữa. Kể cả người hiệp sĩ hay tên thám tử tàiba đều không bắt được nó, huống hồ gì cô, một conngười bình thường.