Hôm nay, nghỉ hè, nói cũng khôngcó gì đặc biệt đối với Nhân Mã, cô đang trong tìnhtrạng yêu ... đơn phương. Thiên Yết đối với cô cònquan trọng hơn học thêm, cô có thể bỏ học thêm mà đihẹn hò với ảnh. Chắc chắn 100% bé Mã đã cảm nắng.
Cái cảm giác hình như đang dầnbiến mất, Thiên Yết đã yêu Ma Kết – người hơn cô 2tuổi.
Tình – nghe mơ mộng nhưng saolại đau đớn đến thế? Tình là thứ thuốc độc làmcon người chết mòn. Không biết vì sao lại có thứ đó?
Quen anh 2 năm trước và anh đãtrở thành người bạn thân của cô và là người làm côđau quặn thắt con tim khi biết tin anh đã có bạn gái,ngày đó là ngày cô tính tỏ tình. Có khi nào cô là mộtcon ác quỷ?
Từ khi quen anh, cô được anh gọilà nhóc, chỉ hơn kém có 6 tuổi. Phải nói là cô cực kìthích nói chuyện với anh luôn ấy, lúc buồn, luc vui.
Thấm thoát cũng đã 2 năm, chặngđường dài, hạnh phúc có ngày tan biến, nhỉ?
- Tình đơn phương -
Thì ngày đó, cô nói với BảoBình là cô quen anh, cái bẫy, cô đã sập. Bảo Bình đãphá tan. Bạn bè thế là tốt, cần phát huy!
Mọi thứ dần dần biến mấttrong dòng chảy của thời gian... Cái đời có quá khốnnạn không? Vì chuyện đó mà trong lớp cô tụt dốc.
Kể từ lúc đó cô mới nhậnra. Yêu là những người dại khờ, yêu như liều thuốcphiện, không thử dù chỉ một lần.
Bảo Bình lúc nào nói xấu côvới Thiên Yết. Rồi chuyện gì xảy ra? Chỉ là bị bỏmặt. Vâng, chỉ là bị bỏ mặt.
Bây giờ cô bị xem là vô hình,nếu có ai hỏi anh cô là gì của anh. Anh chỉ trả lờimột câu ngắn gọn : "Tao éo quen con nào tên Nhân Mã"
Ngắn gọn và làm tim cô tan nát.Bao giờ cô cũng nghĩ đến anh.
Cô nhận ra :Nếu tình đơn phươngkhông còn đẹp như xưa vậy thì tại sao phải tôn trọng,vứt nó đi chẳng phải nhẹ nhõm hơn sao?
Và từ đó cô cố lãng tránh anhmột cách tài tình – cô đổi mới mình, nuôi tóc dài,nhuộm tóc màu trắng, từ mọt sách trở thành hot girl,...
Tất cả chỉ để quên anh. Ahđâu là chốn bình yên? Đau đầu, mệt mỏi, cô cần mộtchỗ dựa mỗi lúc buồn, chỉ có anh, ai sẽ thay anh?
- Tình đơn phương -
Khoảng gần nửa năm sau, tim côđóng băng hoàn toàn. Cô đi đến quán Bar, thành bang chủ,chuyên đi đánh đập bọn con gái ẻo lả,...
Chiến công rất to lớn, nhưngvết thương vẫn chưa lành hẳn. Rồi cô nghĩ ra mộtchuyện không ai dám làm... là nói xấu Thiên Yết cho BảoBình một lần nữa (Bảo Bình là em họ của Ma Kết).
Kế hoạch diễn ra đúng như kếhoạch, bẫy đã được sập.
- Tình đơn phương -
Một tuần sau, Ma Kết chia tayThiên Yết.
Có một thứ mà cô không ngờ.Thiên Yết đến gặp cô...
VICTORIA'S BLOG
5.2.16