First and foremost this is not a story.This is an open letter.
Dear Fucking Talkshit-ers,
First of all I am not a slut *laughs* You know who is? Who are,rather *smirk* All of you.HAHAHAHA You had the guts to call me a fucking flirt but you're not brave enough to admit that you are one.Did i made sense? Obviously.But as a beautiful and Kindhearted Woman I'll translate it.In short TATAGALUGIN KO PARA NAMAN KAHIT PAPAANO MAINTINDIHAN NIYO AT NAKAKAHIYA NAMAN KUNG MA WRONG GRAMMAR AKO HIYANG HIYANG AKO SA INYO PUTA EH BASAHIN NIYO NGA YUNG STORY MGA PUNYETA EH PURO WRONG GRAMMAR NABABASA KO NAHIHILO AKO EH.Unang una mga punyeta Hindi ako malandi kagaya ng pinag uusapan niyo (You fucking thought hindi ko alam na you're Talking shit about me behind my back? I'm not stupid.Galaw niyo pa lang alam ko na Y'ALL ARE FUCKING PREDICTABLE).
Dear Cinderella,
Ang Pasimuno *smirk* Ag nagkalat ng epidemya ng kalandian.HAHAHAHA you called me a fucking flirt? Well let me tell you This slutty bitch,IKAW ANG FLIRT! Kalat na kalat na sa buong Grade 8 yang kalandian mo.Someone is disappointed and I'm not fucking surprised.Wala akong kinakampihan but you made me do those things para lang mapatino ka.Alam mo bang nagplano kami ni gabby para lang patinuin ka? Plinano naming mag aaway kami tapos titignan namin kung pipiliin mo ba kami o maglalandi ka.Unfortunately hindi natuloy.Sayang yung friendship natin,Nakakapanghinayang actually.You've changed, A LOT! Alam mo bang tuwing iniisip ko lahat ng pinagsamahan natin nug Grade 7 natatawa na lang ako? Because I feel like it's just an illusion.I feel like We were never friends.And ang sakit.Nagsisisi pa ako kasi Naiinis ako sayo nung Last weeks natin.Iniisip ko na sana hindi na lang pala sana ako nainis sayo.Sana pala naging clingy na lang ako.Sana alam kong Ganto ang mangyayari para na cherish ko yung moments na magkakasama pa tayong tatlo.Hindi ako nakikipagplastikan ngayon.This is all fucking true and If it's not Then why am I crying? I feel so pathetic right now.I miss you but everything has changed.You have your own life now and you're happy.
P.S Alam mo ba nung Christmas binalak ko pang sulatan ka ng letter? Saying sorry and I miss you. But naisip kong It's pathetic and wala namang magbabago eh .
Yours Truly,
Cheese ring.BB :* 💋
Dear Penelope,
I thought You're an angel.But i was wrong You're a demon in disguise.You're a flirt.We're not close but I felt the need to say this.
P.S I don't even fucking miss you.And I don't even fucking know where penelope came from wtf is happening?!
Yours Truly,
The Goddess Herself
Dear Melody,
Nakakairita yang pagiging pabebe mo paki ayos nga.I fucking miss the old you.The quirky one not the new you,The slutty one.You're like rocky Marami na ngang nagsasabi sayong tigilan mo Sige pa rin ng Sige.Para kang Globe.GO LANG NG GO.You're fucking annoying.Halos lahat na nilandi mo.MANWHORE! Kahit sino may mapatos lang.You act like a cheap slutty whore.You act like a GRO.Pati bra mo pinapakita mo pa tangina kadiri ka.We we're once close and then it never happened again.I don't miss you I miss the memories.
P.S HOW DARE YOU CALL YOURSELF MY NAME?! IT DOESN'T SUIT YOU FIND YOUR OWN CODENAME
Yours Truly,
The One and THE ONLY GODDESS
Dear Mood-Swing,
I don't know kung naging close ba tayo or what but tigilan mo ang pag iirap sakin It's not healthy lalo na at may tendency akong Dumukot ng mata anytime.Tigil tigilan mo ako baka mapatay kita riyan.You were quirky but now you're lifeless.
P.S I miss the quirky you.Ikaw na lang yung matino noon eh.Anong nangyari? Na brainwashed? Nakarinig ng Shit di na namansin?
Yours Truly,
The Goddess
====================================================================================
Dear Carabao,
I called you a carabao because your grammar sucks.Your pride sucks too,Your attitude really fucking sucks.And wtf is wrong with you? Bakit ka natatamaan sa tweets ko *laughs* Tanga ka ba o sadyang bobo lang talaga? Bakit ba tinatanggap mo lahat ng tweets ko eh di naman para sayo yun.NINCOMPOOP!.Yabang mo puta.Grow up and be reasonable.Ang bait mo dati aah.Anong nangyari? What caused the sudden change? Yung P******* ba? eh tangina Di ka nga n***** eh tapos lakas ng loob mong magyabang diyan.Gusto mo bang sipain kita? Bait mo dati aah Tss.
P.S You're not that intelligent masipag ka lang.Di ka rin naman mapupunta sa ano kung di ka nangongopya eh.
Yours truly,
THE GODDESS HERSELF
Dear Tres Marias,
Hi Guys! :D Sorry sa pagtawag kay jane ng mataba aah.Ang Bait ko kasi masyado.HONEST KASI AKO di katulad niyo na di sinasabi sa kanya yung totoo.IRAP PA AAH.TALK SHIT PA.KOPYAHAN PA KAYO SA ROOM AAH PUSH NIYO YAN.MABULOK SANA KAYO.NAGPLAPLASTIKAN LANG NAMAN KAYO EH SIPAIN KO KAYO.TSAKA YUNG FILTER NIYO NAKAKASILAW PAKI AYOS.
P.S JANE AT PAMELA WAG MASYADONG POSSESSIVE DI NAMAN MAWAWALA YUNG MAY UTAK TALAGA SA INYO EH.PALIBHASA KASI DI NIYO KAYANG MABUHAY NG WALA SI ENJEL MGA UTAK TALANGKA KASI KAYO PAG WALA SIYA
Yours truly,
THE VERY GORGEOUS GODDESS.
~THE END.This is all fucking true.It's not fiction