2nd fucking part

88 0 0
                                    


OMG HAHAHAHA I'M A STUPID BITCH. I FORGOT TO ADD 'YOU'RE A FEMALE..' SA LETTER KO KAY MELODY HAHAHAHA OMG THIS IS EMBARASSING ANG SENTENCE DAPAT AY 'YOU'RE A FEMALE MANWHORE' MEANING YOU'RE A SLUT HAHAHAHAHAHAHAHAHA OMG.


*Ehem *ehem

To formally start this letter i would like to inform you that my first open letter is me being honest and not me being Judgmental and if you can't handle my own truth THEN DON'T FUCKING READ THIS.Tapos mababalitaan ko na lang may kaaway nanaman ako hahaha.To tell you the fucking truth before i wrote my first open letter i stalked all of you to see if you're active here in wp or not.You're not that active so I thought it was impossible na makita niyo.But i was fucking wrong.Obviously.Dapat wala ng part 2 eh *smirk* Di ko naman alam na gusto niyo pa pala ng part 2

Dear Shitty Meddler,

 I don't want you meddling in our affairs .May nakita ka bang tawag sayo sa letter ko? May nakita ka bang sinabi ko sayo? WALA. Naiintindihan ko na kaibigan mo sila but The fuck lang  it is not necessary to over react.Sinabi ko lang yung nararamdaman ko and of course my own version of the truth. Wait diba tinawag mo akong judgmental? *smirk* Tatanungin ko sayo ngayon Sino ba ang unang nagjudge? Ako ba? Tangina diba? Bago ka kasi magsabi ng kung ano ano diyan siguraduhin mo munang ako talaga yung nauna.Get your facts straight before jumping into your conclusion nakakabwiset kasi eh.Sobra.Yung tipong gusto ko ng ibato sa inyo isa isa yung mga upuan sa city high.Do you fucking know what's fucking wrong with you? Hindi mo inaalam yung totoo.Naniniwala ka lang sa mga kaibigan mo and idgaf magkampihan kayo kung gusto niyo pati buong city high na ipakampi niyo sa inyo pero ito ang tatandaan mo that won't fucking change what i think and people you know think of you.Kahit bali baliktarin mo pa ang mundo.People believe using their eyes.Pinaniniwalaan nila ang nakikita nila. Now kung hindi pa kayo magigising sa katotohanan kahit sinasampal ko na kayo using words,Truthful words specifically ewan ko na lang.I think we just need to get used to the sight of 'it'.

P.S Akala niyo ba walang nambabackstab sa inyo? Well,Think again.Pati mga tinuturing niyong kaibigan sinasabihan na kayo ng malandi.Kaibigan na yun aah.Di na kaaway.Goodluck na lang sa buhay niyo putangina.

~End~

"That was "us,"emphasis on WAS. A friendship of so many firsts and illusions of lasts. But, alas, nothing lasts forever"

I was a fool for thinking we were even friends.What was i thinking? 

this one's for you, bitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon