Crunchy Pig.

62 1 0
                                    

This letter is Rated SPG lol

But seriously, It is.

Dear Boobies,

Hi Booobies,Banal,Baboy etc. Almost everyone on our room hates you Do you want to fucking know why? Kasi Mapapel ka, Sipsip,Mas Marunong ka pa dun sa mga teacher natin, Lider Lideran ka at Higit sa lahat FEELING MO ALAM MO LAHAT PUTANGINA MO PASALAMAT KA AT PINIGILAN KONG ITUSOK SAYO YUNG METER STICK TAPOS LECHONIN KA PUTANGINA MO MALAPIT KO NG IBATO SAYO YANG ITAK NI SIR PUTANGINA MO MASYADO KANG NAGMAMAGALING LALO NA PAG FILIPINO PORKE BA NASASALI KA DIYAN SA MGA PUTANGINANG MGA CONTEST NA YAN IBIG SABIHIN MAS LAMANG KA SA AMIN PUTANGINA KA? HA? MAY SA BOBA KA RIN PALA EH. EH ANO NGAYON KUNG DI KAMI NASASALI DIYAN SA MGA PUTANGINANG CONTEST YAN? HA? DOES THAT MAKE US LESS OF A PERSON? EH KUNG SILA JAKE NGA WALANG EXTRA CURRICULAR ACTIVITIES NASA TOP 3 SILA EH, EH IKAW? MGA EXTRA MO LANG NAGPAPATAAS NG RANK MO OY FEELINGERA KA MASYADO PUTANGINA MO MAGSAMA KAYO NI ROCKY! PAREHO KAYONG PABIDA MAS MALALA KA NGA LANG. Isinisigaw mo pa yang mga pabida mong nalalaman, SIPSIP! Boobieta! Panget mo tangina ka.Lumipat ka nga ng school baka malechon kita bigla...Ay Ooops Di pala pwede Makunat na baboy ka na kasi.TANGINA MO PAKAIN KO SAYO MGA TIGYAWAT MO PUTANGINA KA EH.SIPSIP KA! SIPSIP! PABIDA KA DI KA NAMAN MARUNONG MAG CONSTRUCT NG KASIMPLE SIMPLENG ISANG SENTENCE NA TAMA YUNG GRAMMAR.TANGINA KA KASI PABIDA KA.Ang landi mo Iba rin yung style mo ng panglalandi ha.IBA KA TE! 

Fuckingly yours (isaksak mo sa putanginang vagina mo yang mga tigyawat mo! ANG LANDI MO),
the vixen goddess 💋



this one's for you, bitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon