chương 3

14 1 0
                                    


CHƯƠNG 3:

"Nắng ban mai rọi vào phòng khi em ngủ say
Tình cờ làm cho em thức dậy
Ô mình đã quá đôi mươi rồi
Tóc lan xuân đầu bù rối nhưng em vẫn xinh
Một mình soi gương em ngắm nhìn
Cảm thấy mình thật dễ thương
Màu trong đôi mắt em là một màu nắng..." – Tiếng chuông điện thoại của cô vang lên.

"A lô.." – cô khẽ cất tiếng.

"Này.. mau tới trung tâm thương mại M nhanh lên.. tao với con Linh chờ mày nãy giờ nè.. nhanh nhá.." – đầu dây bên kia vừa nói hết câu đã dập máy ngay.

"haizz" – cô cười khổ

Chưa đầy 10 phút cô đã có mặt trước cổng trung tâm thương mại M đỗ chiếc xe mui trần màu trắng vào bãi. Rồi cũng cất bước vào bên trong trung tâm. Vừa tới cổng chưa kịp thở đã bị 1 bàn tay bất ngờ kéo lôi xềnh xệch vào trong thang máy. Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra chỉ thấy đằng sau lưng có môt đám thanh niên mặc đồ vest đen, mặt hầm hầm nhìn cứ như xã hội đen đang rượt theo cô và.. ? Cô sực nhớ lại sau đó nhìn người đang nắm tay mình. Liên tục những câu hỏi trong đầu đặt ra "Cái tên này ở đâu xuất hiện?" , "Mình quen tên này sao?", "Hay hắn ta bị biến thái?","....?"...

Sau khi bị lôi như 1 thú vật bước vào thang máy cô im lặng quan sát tên bên cạnh rồi nghĩ cách khi thang máy dừng lại nhanh nhất có thể là đi ngay lập tức. Ở lại chắc chắn sẽ phiền phức.

"Tinh" – tiếng thang máy vang lên.

"A.." – Thấy thang máy mở chuẩn bị bước ra khỏi cái nơi có tên biến thái bên trong thì đột nhiên 1 lần nữa cánh tay lúc nãy nắm lấy tay cô lần nữa. Bất ngờ bị nắm lại, cô thốt lên tiếng.

"Này, trả tiền đây.." – tiếng của tên biến thái.

"Cái gì?"- Cô mở to đôi mắt quay lại nhìn tên biến thái.

"Nắm tay của tôi thì phải trả tiền." – tên biến thái nhìn cô cười đểu.

"Điên à?" – cô cố gắng dằn tay lại nhưng không được do lực cánh tay của hắn ta quá mạnh – "Tên biến thái này" – cô bực mình quát vào mặt tên đang nắm tay mình.

"Cô nói ai biến thái?" – tên biến thái trừng đôi mắt màu tro lạnh nhìn cô.

"Tên này, có mau bỏ tay ra không hả?" – cô cố sức hết mức có thể dằn tay ra khỏi tay tên biến thái nhưng càng cố tay càng đau.

"Không bỏ.. rồi.. á.. chết tiệt" – tên biến thái chưa kịp nói hết câu chân đã bị Cô dùng chân đang mang giày cao gót đá trúng ngay đầu gối khiến hắn phải rên lên. Khi tên biến thái ngước mặt lên chỉ thấy cái bóng lưng gầy của Thảo Hân khuất trong đám đông. Rồi khẽ mỉm cười gian manh.

Tại quầy hàng quần áo.

"Này, mặt cậu có gì mà như đưa đám thế?" – Kiều Nhã Linh thấy Thảo Hân bạn mình bước tới chỗ mình đang đứng mặt hầm hầm như sát khí.

"Gặp phải tên biến thái lôi lên tầng 5, bực cả mình"- Cô bực mình quẳng chiếc túi xách sang chiếc ghế sô pha trong quầy rồi ngồi xuống.

"Có chuyện gì à? Được anh nào tán tỉnh à?" – Ngô Ái Phương đi tới nhìn vẻ mặt bực bội của bạn liền đi tới.

"bla.. bla.." – cô kể toàn bộ mọi chuyện cho 2 con bạn thân nghe thì chỉ thấy tụi nó cười phá lên, rồi càng thấy bực hơn đứng dậy chuẩn bị bước đi.

"Này, hôm nay đến nhà tớ chơi đi" – Ái Phương thấy Thảo Hân đi liền kéo tay lại.

Cô quay sang nhìn vẻ hậm hực, giận dỗi nói: " Sao không cười tiếp đi, đây về."

"Thôi mà, đùa tí mà cáu thế, mau già lắm á.. nào đi thôi" –Nhã Linh mỉm cười khi thấy lần đầu tiên Thảo Hân ấm ức như thế rồi kéo 2 đứa chúng nó lôi đi ra khỏi trung tâm, lái xe chiếc xe mui trần màu trắng của Thảo Hân lao đi đến nhà của Ái Phương.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mặt Nạ Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ