Kết thúc cuộc gọi, cô ném vội chiếc điện thoại lên chiếc bàn cạnh giường rồi chui vào chăn ngủ.
Ngày hôm sau đúng 8 giờ sáng trong một căn phòng rộng, căn phòng được bố trí với những cái bàn được sắp xếp theo hình dạng chữ u, tất cả ghế họp được sắp xếp bao quanh bên ngoài của bàn họp, lần lượt các nhân viên đi vào bên trong sau khi mỗi người đã yên vị tại vị trí của mình. Cánh cửa căn phòng lại bật mở ra một lần nữa. Lần này không ai khác đó chính là chủ tịch hội đồng quản trị công ty đá quý JK cô Thái Nguyễn Thảo Hân. Hôm nay tóc cô được búi gọn lên làm rõ khuôn mặt thanh tú hàng long mi cong vút, mặc trên người chiếc áo sơ mi màu kem bên ngoài khoác chiếc áo vest nữ màu đen, đi cùng với chiếc váy bó sát cùng màu. Cô bước tới chổ chiếc ghế chủ tọa rồi ngồi xuống, với đôi mắt màu nâu như café sữa quan sát từng người đang ngồi trong phòng.
"Hôm nay đến đông đủ rồi chứ?" – Cô đột nhiên cất tiếng phá vỡ bầu không khí lạnh như tuyết.-" Thư kí Trần, đưa cho mỗi người 1 tập tài liệu." – nói rồi cô ra hiệu cho thư kí của mình.
" Mọi người xem qua đi.. có j không rõ cứ hỏi thư kí của tôi.." – Vẫn câu nói trong trẻo nhưng lạnh như băng lúc nãy. "Việc hợp tác lần này với công ty quảng cáo MJ tới đâu rồi giám đốc Ngô?"
"Thưa chủ tịch, đã xong đâu vào đấy hết rồi ạ.. Chiều nay chúng ta có thể bàn bạc với bên đối phương" – Giám đốc Ngô Thiên Anh bình tĩnh trả lời.
"trưởng phòng Lưu, mẫu thiết kế mới dành cho đá saphia tiến triển tốt chứ?"- Cô nói rồi quay sang nhìn tên trưởng phòng đó giọng vẫn lạnh lùng.
"Vẫn diễn ra tốt thưa chủ tịch." – Trưởng phòng Lưu đổ mồ hôi lạnh với giọng nói của Cô.
"Còn phía bên người mẫu đã tìm được người chưa Phó phòng Kim?" – Lần này cô nhìn người đang ngồi ở cuối bàn.
"Chúng tôi hiện đang cố gắng thuyết phục người mẫu Nhã Uyên."- Phó phòng Kim nghiêm túc ngước nhìn Cô.
" Thử xem nếu lần này không được nữa thì nên kiếm người khác. Đối với loại người như vậy không nên giữ lại làm gì" – Lần này cô nói nhưng mắt vẫn nhìn vào đống tài liệu trên tay.
" Được rồi. Nếu không còn gì nữa chúng ta kết thúc cuộc họp ở đây. Các phòng ban cố gắng làm cho xong dự án lần này trong tuần tới. Sau đó gửi mail qua cho tôi." – nói rồi cô đứng dậy đi về phía phòng làm việc của mình.
2 tiếng sau - trước phòng chủ tịch công ty đá quý JK.
"Anh có thể vào không?" – Ngô Thiên Anh nói vọng vào bên trong khi thấy cánh cửa phòng hé mở mắt màu đen khói nhìn Thái Nguyễn Thảo Hân.
"Vào đi." – Thảo Hân khẽ lên tiếng nhưng mắt vẫn dán vào đống tài liệu trên tay.
"Em có vẻ không được khỏe?" – Ngô Thiên Anh lo lắng, ánh mắt nghiêm khắc hằng ngày giờ thay vào đó là sự dịu dàng khi nói chuyện với Thảo Hân.
"Em không sao." – Thảo Hân buông xấp giấy trên tay xuống bước tới ghế sô pha rót nước mời Thiên Anh.
"Em vẫn còn làm ở cửa hàng ăn nhanh à?" – Thiên Anh nhíu mày mắt nhìn thẳng vào người đối diện.
"Nếu anh tiếp tục hỏi những câu hỏi như thế này thì vui lòng anh bước ra khỏi phòng em ." – cô lạnh lùng quay người bước tới những tấm kính sát mặt đất mà nhìn từ trên cao xuống những tòa nhà kế bên.
"Anh chỉ là quan tâm nên hỏi, tại sao em không bao giờ cho anh cơ hội để anh hiểu em ?" – Thiên Anh tiến tới xoay người Thảo Hân lại nhìn thẳng vào mắt cô.
"Muộn rồi.. em về đây.." – nói rồi cô gạt tay của Thiên Anh xuống rồi xoay người bước tới bàn làm việc của mình quơ lấy chiếc túi xách đi ra khỏi phòng để lại một mình Thiên Anh vẻ mặt đăm chiêu ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mặt Nạ Hoàn Hảo
RomanceCHƯƠNG I: 8:40 PM - Tại cửa hàng thức ăn nhanh X. “Của quý khách đây ạ!” – cô nhân viên tay cầm túi giấy bên trong có hamburger. “Thật ngại quá! Muộn thế này còn phiền cháu..” – Khách hàng. “A.. Dạ.. Không sao đâu ạ.. Dù sa...