chương 2

129 4 0
                                    

Chương 2

Xuống nhà bếp dưới lầu, Thiệu Nhạc Ảnh mồ hôi lạnh chảy ra, biểu tình thập phần quái dị. Phía dưới mang theo hai cái khiêu đản thật sự rất khó chịu, mỗi bước đi hai cái khiêu đản đều động theo, vẫn ma sát tiểu huyệt y, làm cho tiểu huyệt y không khỏi có cảm giác!

Hơn nữa y cảm thấy tiểu huyệt y trừ bỏ nguyên bản trướng đau bây giờ còn trở nên lại nóng còn ngứa nữa, siêu kỳ quái ......

Ngồi ở trước bàn ăn, Trình Tuyết Phương sớm đã không kiên nhẫn, nhìn đến Thiệu Thành Long xuống dưới, lập tức vẻ mặt bất duyệt mắng: "Rốt cục cũng xuống, dì Dương dọn cơm!"

"Vâng, phu nhân!" Dì Dương lập tức đem bữa sáng nóng hổi, phong phú ngon miệng bưng lên, sau đó cung kính lui ra.

"Tuyết Phương, thực xin lỗi, chúng ta đã xuống chậm!" Tránh ở phía sau Thiệu Thành Long Thiệu Nhạc Ảnh khiếp đảm vươn đầu giải thích cho bà xã, thấy rõ bộ dáng bà xã y lập tức chấn động.

Vài ngày không thấy bà xã có thay đổi,khuôn mặt luôn luôn lạnh như bang, ánh mắt lãnh khốc oán hận vậy mà giờ lại thấy...... Xuân sắc? !

Cách ăn mặc của bà xã cũng thay đổi, bà xã luôn luôn mặc trang phục đen, hôm nay lại váy ngắn phi thường gợi cảm còn trang điểm cả người ít nhất trẻ hơn tám tuổi......

Thiệu Thành Long không thèm để ý đến mẫu thân, càng không quan tâm mẹ có thay đổi ra sao, trong lòng hắn Trình Tuyết Phương một chút quan hệ cũng không có, hắn chỉ quan tâm ba ba Thiệu Nhạc Ảnh.

"Anh ôm chăn xuống ăn cơm làm gì?" Trình Tuyết Phương thấy rõ bộ dáng chồng cũng hoảng sợ cuộn chăn lại, đem chính mình biến thành một cái bánh chưng.

Bởi vì chăn che đậy, Trình Tuyết Phương hoàn toàn không có phát hiện trước ngực chồng hai bầu ngực còn lớn hơn của mìn.

"Anh ~~ trời mưa lạnh, nên anh ~~" Thiệu Nhạc Ảnh suy nghĩ nửa ngày, mới đỏ mặt miễn cưỡng nói ra một câu nói dối. Không có chăn che khuất bộ ngực, liếc mắt một cái sẽ nhìn ra y có bộ ngực, đều do nhi tử khi dễ y không cho y ép ngực, mới có thể làm cho y mất mặt như vậy!

Đứng ở phía trước Thiệu Thành Long nghe được ba ba trả lời, mắc cười muốn chết, hắn liều mạng nhịn xuống mới không cười lên tiếng.

Trình Tuyết Phương nghe nhăn mặt, mắng: "Trong phòng ấm sao anh lại thấy lạnh!" Cô sao lại gả cho loại nam nhân này, càng nghĩ càng hối hận, hoàn hảo cô gặp được người làm cho mình hạnh phúc...... Không thì cả đời cô sẽ bị y hủy hoại!

"Nhưng anh cảm thấy lạnh......" Thiệu Nhạc Ảnh cúi đầu yếu đuối nhỏ giọng nói, sau thấu kính đã muốn lóe ra lệ quang. Đều là Long nhi làm hại y xấu hổ, nếu Long nhi không phải nhi tử y, y thật sự sẽ hận chết hắn!

"Anh~~" Trình Tuyết Phương tức giận muốn chửi ầm lên, lại bị Thiệu Thành Long ngăn lại .

"Con đói bụng rồi, ăn cơm đi!" Thiệu Thành Long lôi kéo ba ba ngồi xuống, Thiệu Nhạc Ảnh không có mặc quần lót lại mang theo hai cái khiêu đản, mông vừa đụng tới ghế dựa, lập tức truyền đến một trận đau đớn đáng sợ, làm cho y thiếu chút nữa kêu lên tiếng.

Tựu Ái X Phôi Ba Ba (quyển hạ-post lại)Where stories live. Discover now