05/2/2016

3.5K 101 26
                                    

1. Các cuộc tấn công của IS đã được phép của chính phủ Mỹ. Chúng là một phần của một kế hoạch với mục tiêu cuối cùng là để kiểm soát dầu Trung Đông.

2. Tháng 12/2004, sóng thần ở Indonesia đã vô tình khiến cho các công ty xuyên quốc gia giành được các hợp đồng tái thiết béo bở trong khu vực, một trong những lợi ích kinh tế nhất trên thế giới.

3. Hội Illuminati có ảnh hưởng rất lớn đến nhiều chính phủ của các nước trên thế giới, thông qua con đường ủng hộ bằng tài chính và thúc đẩy các chiến dịch bầu cử của ứng cử viên mà họ chọn, qua đó sẽ mang lại lợi ích riêng cho riêng họ.

4. Các Holocaust là một sáng chế của Do Thái và các thử nghiệm Nuremberg giả dối. Mục đích là Nhà nước Israel đã được tạo ra.

5. Nhiều phần tử phát xít là một phần của xã hội bí hiểm muốn kiểm soát thế giới, cho đến tận ngày hôm nay.

6. Công chúa Diana đã bị ám sát bởi chính phủ Anh để tránh kết hôn với một công dân Hồi giáo.

7. Các triều đại gia đình - như Bush hoặc Rockefellers - đã tạo ra các lợi thế về kinh tế cho mình, đã biết đến là thành viên của hội "anh em sùng bái"???

8. Đức Giáo Hoàng John Paul I đã bị ám sát bởi phần bảo thủ cực đoan Vatican.

9. Neil Armstrong chưa bao giờ đặt chân đến mặt trăng vào năm 1969 - điều mà đã được giới thiệu trên truyền hình. Người Mỹ đã thực sự tới đó một năm trước đó nhưng không thể kể cho thế giới biết lúc đó (xem Conspiracy 17).

10. Bush, Nữ hoàng Elizabeth và nhiều nhà lãnh đạo thế giới là hình tượng của người ngoài hành tinh, những người được biết cách đây hàng ngàn năm trên trái đất.

11. Chupacabras là một thí nghiệm của NASA mà đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Nó được dựa trên sinh học của người ngoài hành tinh.

12. Đức Giêsu đã có một đứa con với Mary Magdalene. Các cô gái là Chén Thánh và Merovingian.

13. Các công nghệ trong 60 năm trước là kết quả của một hiệp định thương mại giữa Chính phủ Mỹ và hệ thống Zeta Reticuli (?). Thỏa thuận này được ký kết tại "Nơi bí mật thứ ba" giữa người ngoài hành tinh và Tổng thống Eisenhower tại cơ sở của Holloman. Việc áp dụng đã không được thực hiện và Mỹ đã có cuộc chiến bí mật chống lại người ngoài hành tinh từ thập niên 60. Liên Xô cũng tham gia vào cuộc chiến này, ẩn dưới vỏ bọc của "Chiến tranh Lạnh".

14. Trong các cơ sở dưới lòng đất của Dulce, Bang New Mexico đã từng ghi nhận các cuộc chiến đấu vĩ đại giữa con người và người ngoài hành tinh. Trong vụ việc này, người ngoài hành tinh đã giết chết gần 300 lính Mỹ. Điều này xảy ra vào năm 1977.

15. Noah's Ark thực sự là một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh, giống như cá voi của Jonah.

16. Các nhà thiết kế của Đức là Thule và Vril đã tạo ra các đĩa bay như là 1 loại vũ khí bí mật cho người Đức trong Chiến tranh thế giới thứ 2. Mỹ lấy trộm các nghiên cứu và không bao giờ công bố cho thế giới biết điều đó.

17. Nếu người Mỹ đã đi đến mặt trăng, nhưng trong năm 1968, một năm sớm hơn so với công bố công khai. Họ tìm thấy một cơ sở của Đức với các nhà lãnh đạo của đế chế Đức thứ ba cùng với người ngoài hành tinh vào cuối của cuộc chiến tranh lớn(???).

CÁC BÍ MẬT NHÂN LOẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ