Bài viết hơi dài nhưng diễn tả hết mọi cảm xúc bệnh hoạn của gã bác sĩ nên chịu khó đọc nha :)
Một bài viết đã gây tranh cãi rất nhiều dưới Deep web những ngày qua. Trong đó, một vị bác sĩ phẫu thuật về hưu đã bị cáo buộc về hành vi tra tấn, cắt bỏ các bộ phận của các bé gái từ 8 đến 12 tuổi và bán họ như các đồ chơi tình dục với giá tầm $40,000 đến$700,000. Bài dịch sau đây gần giống với bản gốc, nó sẽ gây cảm giác ghê tởm, khiếp sợ nhưng cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các bạn.
Biệt danh của tôi là Pussymonster. Tôi biến cô gái thành đồ chơi tình dục. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi thứ mà tôi đang làm có ý nghĩa gì, tôi xin trả lời, nó đơn giản như sau: tôi biến những đứa trẻ thành đồ chơi tình dục, thành các"nymphets", như vậy sẽ dễ quản lý hơn rất nhiều. Có bấy nhiêu thôi. Các cô gái không thể đi, không thể cưỡng lại, phàn nàn, chống cự, không thể nói, không thể đại tiểu tiện, đơn giản vì chúng chỉ có một số chức năng cho bạn thưởng thức.Tôi là một bác sĩ phẫu thuật đã về hưu và thường đi du lịch khắp thế giới, đặc biệt là ở châu Á và Đông Âu. Mặc dù xã hội nơi đây thật tồi tệ, đa phần người dân nghèo đói, nếu bạn không có tiền, không có mối quan hệ, bạn sẽ chẳng thể sống giống như con người.
Về cơ bản, tôi có cả tiền và các mối quan hệ. Tôi còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp ở bên mình. Tôi tìm kiếm họ ở một số nước châu Âu đặc biệt là Estonia, Serbia, Romania, Ukraine và một phần của Nga. May mắn thay, một số các cô gái không còn cha mẹ hoặc người thân, họ sống trong trại trẻ mồ côi, một số được nhận nuôi, nhưng với các bé 8-9 tuổi, chúng quá lớn tuổi và được nhận nuôi là một may mắn lớn đối với chúng.Các cô gái đẹp nhất thường được bán vào nhà chứa, một số khác được mua lại với giá tầm$2,000 đến $10,000 cho mỗi người. Thường những cô gái hấp dẫn nhất tầm 9-10 tuổi, đang bắt đầu tuổi dậy thì. Các cô nhi viện rất hợp tác, thật tuyệt vời nếu ít miệng ăn hơn. Họ cũng sẵn sàng chấp nhận các đóng góp và hỗ trợ của tôi đối với các cô gái. Họ không bao giờ đặt vấn đề tôi là ai, công việc của tôi, nơi tôi sống hay đơn giản là tôi sẽ làm gì với những đứa trẻ, họ biết tôi là một bác sĩ phẫu thuật, có thể họ nghĩ rằng tôi cắt và bán nội tạng của các cô gái, nhưng không, tôi tìm đến một ngành kinh doanh có lời hơn rất nhiều, tôi biến các cô gái thành đồ chơi tình dục.
Bạn có thể đặt mua một món đồ chơi nếu bạn muốn. Nhưng những thứ này không hề rẻ, tôi bán từ $30,000 và $ 40,000 cho một con búp bê tình dục, tôi không tính chi phí vận chuyển. Bạn sẽ có một nô lệ tình dục thật hoàn hảo, nó sẽ cung cấp cho bạn sung sướng trong nhiều năm. Cô ấy giống như một con búp bê, nhưng một con búp bê sống!
Hãy để tôi nói cho bạn biết làm thế nào tôi có thể biến một cô gái mồ côi thành một con búp bê sống. Khi tôi gặp một cô gái mới phù hợp, họ phải xinh đẹp và tầm tuổi từ 7 đến 11, tôi đề nghị nhận nuôi và hứa sẽ để nuôi sống họ ở nhà mình. Cô ấy sẽ trút bỏ quần áo, trói và bịt mắt và tôi sẽ kiểm tra ngắn gọn một vài điểm trên cơ thể trong phòng khám đặc biệt nằm trong chính ngôi nhà của tôi.
Đầu tiên, tôi sẽ làm sạch nó. Những cô gái trong trại trẻ mồ côi thực sự rất bẩn, chúng bốc mùi và dơ dáy. Tôi tắm rửa cho chúng nó một hoặc hai lần một tuần, khi sạch sẽ, vẻ đẹp chúng nó mới thực sự xuất hiện. Khi chúng nó sạch sẽ, tôi sẽ đặt chúng trên giường bệnh và cho chúng mỗi mũi tiêm, chúng sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁC BÍ MẬT NHÂN LOẠI
Mystery / ThrillerSau đây là những bí mật của nhân loại , nó là những lời đồn , chưa được xác minh bởi ai nên tin hay không tùy bạn :)