Mattew pov:
Kapag minamlas ka nmn oh!
Magklase na nman kamiUmupo nlng ako sa tabi nya kasi yun nlng ang bakanteng upuan.No choice namn ako dba?
Syempre nagbaitbaitan muna ako kasi bago palang ako dito sa school na to.
Madami din ang gusto akong makaibigan pero ako na mismo ang umaayaw.Mahirap kasi makipagkaibigan lalo nat pinaplastik ka lng nmn.
Mga ilang minuto pa ay dumating na ang proff nmin at nagdiscuss na ito.At nagpagraded recitation.
Napahanga talaga ako kay jen.Gangster sya.Buong recitation ay sya lang ang sumagot sa tanong ni sir.Akalain mo yun Matalino pala sya.Hindi halata sa kanya ah.
****
Araw araw ko ng inaasar si Gangster"jen"
Ang cute nya kasing asarin eh at lagi nmn akng basag sa kanya.Wala atang araw na hindi kami nagaaway.Putik kasi eh ang arte arte nya.Laging badtrip at lagi akng nabalingan nya ng galit nya.Ewan ko ba dun malapit na ata magminupos eh.
Mapapatalo ba ako?kahit babae yun papatulan ko talaga.Nakakabadtrip sya eh
Naglakad na ako papuntang garden.Aakyat na sana ako ng puno bilang *******
May bumatok sa akin
Pre kamusta? Sabi ni dj
Pre madami bang chicks dito" Ronnie
Gala mo nmn kami dito oh!"Niccolo
Pre saan dito library?"makie
Pinagbabatukan ko din sila,hindi nmn ako papayag na ako lng ang masaktan noh,dapat sila din para fair.
Easy lang,Pwd isa isa lang.Daming tanong eh.Isa lang ako noh!!!?Bakit kayo nandito?
Bakit ayaw mo kaming nandito?"Niccolo
Alam mo nmn ata kung bakit kami nandito?"makie
Magtatanong ba ako kung alam ko!!!!?!!!"sabi ko
Dude dito na kami magaaral starting from now.Dba ansaya!!?"Dj
Goodluck "sabi ko
Ayan ang mga kaibigan ko.Dba ang kakapal ng mga mukha at ang papanget pa.tss.Simula bata ay magkakaibigan na kami kaya kilala na nmin ang isa't isa.Halata nmn ata.Si makie ay matalino at mahilig magbasa kaya hindi na ako magtataka kung laging hinahanap ang library,Si dj tahimik pero sa loob ang kulo,Si Niccolo ay mahilig sa adventure lahat ata ng bundok naakyat na nya.Si Ronnie matinik pagdating sa chicks.Halos araw araw ata nagpapalit ng gf"mga babae nya".Syempre ako ang pinakagwapo at mabait.maniwala ka plss.
Nagkwentuhan lang at pinasyal ko na sila dito sa university.
Halos lahat ng mga babae tinitingnan kami at nagsisitiliin.Sanay na kami sa ganyan.Halata nmn ata.
Napatingin kami sa kaliwa namin.Dahil ang ingay dun at ang daming tao.Pinuntahan nmin yun.Bumungad sa amin ang lalaking hinanghina at pumutok ang labi nya.
Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko si jen.Sya ang may gawa sa lalaki na yun.Kawawa nmn si boy.Bago sya umalis ay nagsalita sya muna
Sa inyong lahat wag na wag kayong manliligaw sa akin kung una panget ka pangalawa dapat kasing level kita at huli sa lahat kapag hindi mo kayang talunin ako sa pamamagitan ng pakikipaglaban.Gets.!!?
Tumalikod na sya at bago umalis ay tinadyakan nya ulit ang lalaki.
Awts sabi ng lalaki dahil ramdam nya yung sakit sa katawan
Nawala na ang nagkukumpolan na mga tao at napunta ulit sa amin ang atensyon ng mga tao.
Wala na akng class kaya nagdecide na akong umuwi iniwan ko sila dun.Feel na feel nila ang pagtitili ng mga babae.
Pumunta ako ng parking lot para kunin ang sasakyan ko at nagdrive pauwi.
Stop light.kaya huminto muna ako at kinuha ang cp.then tinext ko si Serene.
Guess who is Serene?
BINABASA MO ANG
My Enemy Is My Mr.Right
RandomPaano kung ang lalaking laging sumisira ng araw mo ay nakafixed marriage sayo? At hindi mo akalain na mamahalin mo ito ng hindi inaasahan. Si jennelyn claire montenegro ay galing sa mayaman na angkan ,sya ay masungit,Dyosa,at napakabasagolera .Si ma...