Mattew pov:
Maaga akong pumunta ng school.Dahil unang araw ko sa pagpasok sa Boston Caltex University.Dun ako pinaenroll nila mommy and Dad,maganda daw kasi ang school na yun.
Maganda nga ba?
Magfflag na at pumunta ako dun at pumila,Kahit hindi ko alam kong anong section yun.
Narinig kong nagbubulong bulongan ang mga babaeGuiz!?look whose there?
Ang pogi nya noh!Sh*t bagay kami "sabi ng babaeHalos lahat sila nagwapohan sa akin.
Hindi na ako magtataka dyan dahil totoo nmn gwapo ako eh.Pagkatapos ng flag ceremony ay umalis agad ako dun para hanapin ang room ko.
Dumaan ako dun sa female.na CR ng bilangBogsh bogsh
Nabangga ko ang sh*t ang ganda nya.
Hindi kasi tumitingin sa dinadaan "sabi ko
Wow ha!Ako pa?ang hindi tumitingin sa dinaanan.Kasalanan ko bang tan*ga ka maglakad at kailangan mo ata ng eyeglasses ,Ang laki ko oh!?Hindi mo pa nakita.tss!!=sabi nya
Tinalikuran nya ako at umalis.
Napa oh!nalang ako,grave brutal sya magsalita .Hindi nmn halata sa mukha nya na mataray sya.Hinayaan ko nlng yun at hinanap ko na ang room ko.Tumingin ako sa relo ko at 1 mins nlng at uumpisa na ang klase ko.
At sa wakas nakita ko na din ang room na hinahanap ko pero late na ako.Pagpasok ko nakita ko si sir na nagtuturo na.
Napansin nya ako dahil nagtilian ang mga klasemate ko .
Bakit ka late? 1st day of school remember?sabi ni sir
Kasi po nahirapan akng hanapin ang classroom na to eh" sabi ko
Ok.u may take a seat "sabi ni sir
Naghanap ako ng upuan at swerte namn my vacant sa tabi ng babae.
Pumunta akon dun at nagulat ako kasi sya ang babaeng nabangga ko at nakasagutan.
Ikaw!?sigaw ko
Mukhang nagulat sya sa ginawa ko.Pero.nung tinitigan ko sya ,Ang ganda nya talaga.
May problema!?sabi ni sir
Wala po sabi ko"sabi ko
Pagkatapos maglesson ni sir ay binigyan nya kami ng time para magpakilalasa harap.
Lahat sila nagpakilala nung turn na ng katabi ko ay tinutukan ko talaga.
I'm Jennelyn Claire Montenegro
18 years old
Call me "jen"but not claireNagtaka namn ako bakit kaya ayaw nyang tawagin syang claire..
Nung turn ko na ay tumayo ako at
NagpakilalaI'm Mattew Kevin dela Vegas
18 years old
Call me what ever u wantYun lng ang sinabi ko at umupo.
Nadinig ko nmn ang bulong bulongan ng mga babae except sa katabi ko na prang galit sa mundo.Mattew kevin pla ang pangalan nya"sabi nung girl
Yun ang mukhang bibig nila hanggang sa nagpaalam na si sir.
But mo ba ako sinusundan" sabi ni jen
Nagulat ako sabay nun ay pagkainis.Tumayo ako at hinarap sya.
Wow ha!bka nga sinusundan kita?Kasalanan ko bang magkklase tayo!?!"sabi ko
I owned this university so better respect me or else,u will be"sabi nya
Hindi ko nmn tinatanong eg"sabi ko
Nainis cguro yun kaya padabog na umalis kasama mga friend nya.
Ako nmn dumiretso sa Canteen.Nagulat ako dahil nahati ang daan.Lahat sila ay pumunta sa side .
Daan na po kayo kamahalan "sabi ng babae
Teka!hindi ako kamahalan"sabi ko
Ikaw kasi ang pinakagwapo kaya kamahalan ang twag nmin"sabi nya
Dapat lang noh.Sanay na ako sa ganyang treat.Since sa dating school ko ay yun ang trato sa akin'"Kamahalan'"
Dumaan ako sa gitna.Naisip ko na,pinagpapantasyahan nila ako sa isip nila.
Bumili ako ng pagkain ko dahil nagugutom na ako,nakabili agad ako pinauna kasi ako eh.Chossy nlng kung tatanggi ka pa.
Pagkatapos ko kumain ay pumunta agad ako sa next subject ko.
Kapag minamalas ka ba nmn noh!!!kaklase ko sya na nmn
Hindi ko muna pinapakita ang tunay na ugali ni kevin dahil bago pa sya sa school.
BINABASA MO ANG
My Enemy Is My Mr.Right
De TodoPaano kung ang lalaking laging sumisira ng araw mo ay nakafixed marriage sayo? At hindi mo akalain na mamahalin mo ito ng hindi inaasahan. Si jennelyn claire montenegro ay galing sa mayaman na angkan ,sya ay masungit,Dyosa,at napakabasagolera .Si ma...