break na kami!? ang sakit sakit! :'(

598 10 4
                                    

magsisimula ang ating storya sa mag-jowang si Karylle at Yael........

si Karylle at Yael ay naging mag nobya at nobyo matapos ang maglilimag taon at hanggang ngayon ay sila pa rin, pero ang hindi alam ni Karylle na si Yael ay two timer..............

isang araw pumunta si Karylle sa condo ni Yael upang ipagdiwang ang kanilang ika-5th anniversary, at sa di inaasahang makita ay nakita ni Karylle si Yael na nakikipaghalikan sa isang babae.Ng makita niya yun ay bigla siyang nanigas sa kanyang kinatatayuan na parang isang statwa at hindi niya namalayan na tumutulo na pala ang luha niya! at ng mapansin siya ni Yael na nanduon ay bigla itong kumalas sa pagkakahalik sa babae.......

Karylle and Yael convo:

Y:babe mali ang nakita mo, K:anong mali ha ako ba Yael pinagloloko mo ha!Hindi ako maniniwala sayo kasi kitang-kita ng dalawang mata ko.Yael minahal kita ng halos limang taon tapos ngayon mo pa to gagawin ha, lahat-lahat ibinigay ko sayo tapos ganito ha! (at lahat ng tao ay nakatingin sa kanila at si Yael ay nakaramdam ng konting hiya dahil nga sa pinagtitinginan sila kaya naman sumabat siya kay karylle at sinabing)Y; ano ba Karylle wag ka nga dito magdadadakdak napapahiya ako sa mga tao eh! kung gusto mong makapag-usap tayo ng maayos duon tayo sa taas! K:Wow! Yael ngayon ka pa nahiya sa maraming tao,pero sa akin hindi ka man lang nahiya na mangbabae! :'( 

(pagkatapos ng kanilang conversation ay biglang sinampal ng napakalakas ni Karylle si Yael at sinabing "Yael simula sa araw na ito wala ng tayo! wala ng Karylle na girlfriend mo. wala ng Karyll na mag-aalaga sayo kapag may sakit ka. Ngayon ikaw ng bahala sa sarili mo!" sabi ni Karylle habang umiiuyak :'( At pagkatapos naman nun ay tumakbo si Karylle ng napakabilis, pero hindi na siya hinabol. At habang tumatakbo siya ay sinasabi niya na "break na kami! ang sakit sakit! :'( At ng hindi niya namalayan ay may nakabangga siya na isang lalaki na uumiyak din. At sabay silang nagkatitigan. Naudlot naman ang kanilang pagtitigan  ng biglang nagsalita ang lalaki. At sinabing "Miss okay ka lang? bakit ka umiiyak? ginagaya mo ba ako?" sabi nung lalaking litong-lito, At pagkatapos nun ay biglang sumagot si Karylle at sinabing "hindi ah bakit naman kita gagayahin eh kakakita ko lang sayo?!" sabi ni Karylle na nalilito rin.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

sino kaya ang lalaking nakabunguan ni Karylle?! magkabalikan pa kaya sila ni Yael? 

kayo na ang sumagot niyan just comment below kung ano ang sagot niyo.? 

ituloy niyo lang po ang pagbabasa. hindi pa tapos XD

TO BE CONTINUED...........................................

can I handle of being single again? 0_o (VICERYLLE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon