Chapter 3

12 1 1
                                    

"Its a beer party bebs!!!!!"

"Shut up Nam! My baby is here."

"Shut up your face.  already hired a maid para dun si baby sa room niya. Its a sound proof remember?"

"Geez"

Its the hyper Namchi again. Bumabalik sa pagka teenager. Kelan kaya magmamature to. Si Ian, biglang nawala. May susunduin pa daw siya. Akla ko nga kaming tatlo lang nagyong gabi eh. Baka naman magpapakilala na ng mga boyfriends tong dalawa. Kaya magce-celebrate kami.

Tumabi na ako kay Nam. She's drunk already. What kind of girl she is? Haist! Uminom na nga lang din ako. Minsan nalang naman to eh.

Nakakatatlong bote palang ako parang nahihilo na ako.

"Hi guys!"

Humina na ata ang alcohol tolerance ko dahil sa tagal ng di ko pag inom. Pati boses ni Hiro nadidinig ko na.

Yumuko nalang ako. Nahihilo na ako eh....

"Lei, Nam.. di niyo manlang kami inintay?"

"Sorry Ian but we already finished almost half of the beer. Nahihilo na nga ako at pati boses ni Hiro nadidinidg ko na eh. Hahaha. Buang me !"

"pero totoong nan...."

"cut that joke bebs! He'll never coming back. He abandoned me!*hik"

Pambihirang tears of an angel to, bakit ayaw tumigil!..

"he's a jerk, a liar. I've never wanted my life to be myserable like this."

Bakit ba nagrarant ako dito. Espirito talaga ng alak. Crying like hell here. :'( At hilong hilo na talaga ako.

"Hindi na niya dapat malaman ang naging buhay namin because he already abandoned us.. and... and...."

"Lei!!!!"

"bebs!!!"

******************************

My head hurts. Ouch! How can it be so painful like this.

*waaaaaaahhhhhhh*

umiyak pa si baby. Ehhhhhhh!!!!!! Ayw ko pang tumayo. Parang may umiikot na stars sa ulo ko. -________________-

Bakit ba kami naglasing kagabi eh. Mali mali, bakit ba kasi AKO naglasing kagabi eh. Parang siraulo ako dito na pagewang gewang papunta kay baby ng......

"Ako na! just rest for a little while."

Nagpanic ang buong nervous system ko ...... tug tug tug tug.... Si Hiro ba talaga ang nandito sa room namin?? Yung defense mechanism ko biglang nabuhay at nawala ang pagkahilo ko...

"Stay away! Don't ever touch my baby!! "

"Wooh! ... Woohh..! Galit agad? Im trying to help here oh!"

"I don't need help!!! get out!!"

"You still angry with me huh?!"

Nakakainsulto yung tono ng pananalita ah. dapat lang akong magalit sakanya di ba? Like duh??

Ako yung iniwan at hindi binalikan ? ! 0.o

"Hindi ako umuwi dito para balikan ka. FYI lang. para alam mo!"

"Do I need to care? I ALMOST FORGOT NGA NA NAG EEXIST KA PA SA MUNDO EH!! LECHE KA!! KALA MO ANG LAKI MONG KAWALAN!!! MAKAUWI NA NGA!!!"

"TALAGA LANG HA?!! "

At siya pa ang naunang mag walk out!!! GRRRRRR!

Iniwan ko na sila dun sa resort. Ni hindi ko na nga nakuhang magpaalam kila bebs eh. Kasi naman yung panirang lalaking yun eh. Dapat eh nasalvage na o kaya nadaganan na ng construction materials sa US eh. Ginugulo pa ako dito. haist

*********************

Ang gulo na dito sa bahay. Nga pala nag open ako ng online shop and yung mission, remember?, yun yung pinagkakakitaan ko ngayon. Kumuha ako ng yaya para naman hindi ako mamatay sa pagod no.

Sa umaga, nasa office ako as 'seductive secretary' tapos sa gabi, gumagawa ako ng personalize couple shirts and others na pwedeng pang couple. So far, medyo maluwag na ako sa financial. Kaso time management ko naman ang nahihirapan. Si mommy? Ayun feeling dalaga pa din sa Paris......

Paris... Paris... Parisss

Naalala ko nanaman yung isa sa mga pangako niya. Hay..

Im experiencing it can forget the person you love but memories remains....

Its hard para sakin at nag iwan pa siya ng souvenir na napakaganda ang aking baby :::

_____________________________________________

Hello po! next chapter honey, yung flash back about sa another promise ni Hiro kay Lei... :'>>>

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 26, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Keep Moving ForwardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon