Đệ 47 chương đình tranh
Đi thời điểm là mấy trăm nhân, trở về thời điểm chỉ còn hai: Một ngồi, một nằm. Ngồi là Điền Thất, nằm -- là Giản Nghi.
Giản Nghi một cái cánh tay đã bẻ gãy, nửa bên mặt thượng tràn đầy hoa ngân, vết máu đã cô đọng phát hắc, cơ hồ liên kia tuấn tú hình dáng cũng khó lấy phân biệt. Phía sau lưng một chi nỏ tên chuẩn chuẩn tự bên trái cắm vào, xuyên thấu trái tim.
"...... Những người đó thân thủ mau đến thần kì, nhất là tại trong rừng, lúc ấy thiên lại mau hắc, các huynh đệ bất ngờ không kịp phòng, căn bản không phải đối thủ. Bọn họ đại khái cũng chính là bảy tám mươi nhân, dùng đều là đoản đao cùng nỏ tên, một màu áo xám, ẩn tại bóng cây bên trong rất khó phát hiện. Mấy trăm huynh đệ, không sai biệt lắm nửa canh giờ liền cũng chưa động tĩnh . Thập Tam đệ trên đùi trung một tên, hắn nói chính mình là ra không được , khiến ta nhất định trở về báo cáo điện hạ, liền...... Lao ra đi đem nhân dẫn dắt rời đi...... Hừng đông về sau ta tại vách núi dưới đáy tìm đến hắn......" Điền Thất thanh âm dần dần khàn khàn, Mạc Sầu đã quay đầu đi, cố nén không để nước mắt chảy xuống.
Lý Việt yên lặng nhìn chăm chú vào Giản Nghi huyết nhục mơ hồ mặt, một lần lại một lần hồi tưởng hắn khi còn sống bộ dáng, sau đó vươn tay, nhẹ nhàng che cặp kia đã không có cách nào khác nhắm lại ánh mắt.
"Các ngươi là lên núi sau lọt vào tập kích?"
"Là. Bọn họ tựa hồ là từ phía sau vượt qua đến, có bảy tám huynh đệ liên thanh cũng chưa ra liền bị xử lý . Thiết Ly tên hỗn đản này thế nhưng còn có này một tay !"
"Ngươi như thế nào biết là Bắc Kiêu nhân?"
Điền Thất nao nao:"Trừ Bắc Kiêu nhân còn ai vào đây?"
Lý Việt chậm rãi lắc lắc đầu. Tại rừng rậm trung làm chiến, giỏi về lợi dụng địa thế cùng bóng cây ẩn nấp, huấn luyện có tố, thân thủ mau đến thần kì, nếu là tại kiếp trước, hắn sẽ không chút do dự nói, đây là một chi tùng lâm tác chiến đội ! mà Bắc Kiêu nhân, liền từ hắn gặp mấy đến Thiết gia quân mà nói, mặc dù ly khai Bắc Kiêu, lại vẫn duy trì Bắc Kiêu nhân truyền thống: Tinh vu kỵ xạ, không thông thủy tính, không thiện bộ chiến. Từ điểm này đến xem, tập kích Điền Thất bọn họ , cực khả năng căn bản không phải Bắc Kiêu nhân. Nếu hơn nữa Thiết Ly bị cướp điểm đáng ngờ, rất có khả năng, là một khác cổ thế lực cướp đi Thiết Ly, hơn nữa đuổi theo ra hắn tại Lục Châu hang ổ, sau đó, ngư ông đắc lợi !
"Nếu không phải Bắc Kiêu nhân, lúc đó là ai?"
Lý Việt không đáp lại:"Cấp Giản Nghi chuẩn bị hậu sự. Điền Thất hảo hảo dưỡng thương. Ngươi mang đi nhân, một cũng không sống sót?"
Điền Thất cúi đầu:"Là." Đây là vô cùng nhục nhã, năm trăm nhân đối bảy tám mươi nhân, thế nhưng toàn quân bị diệt ! hắn đi theo Nhiếp Chính Vương rong ruổi sa trường mấy năm, chưa từng có qua như vậy thất bại !
"Ngươi đụng phải một chi đặc thù đội ngũ, bại rồi cũng trong dự đoán, không cần tự trách , đi nghỉ ngơi đi." Lục Thao quân đội tuy rằng huấn luyện có tố, nhưng Nam Kỳ binh lính thói quen bình nguyên làm chiến, thuỷ chiến cũng được, lại cực ít tại trong rừng rậm huấn luyện qua. Lấy mình chi đoản, công nhân sở trưởng, này năm trăm nhân tuy rằng xem như tinh nhuệ, lại cũng ngăn cản không trụ một chi am hiểu tùng lâm tác chiến đội ngũ.
YOU ARE READING
THIÊN BIẾN - Chu Sa
Novela JuvenilThể loại: Tổng công, nhất công đa thụ, xuyên việt, huyết khí công x mỹ nhân thụ + làm nũng thụ + lý trí thụ Văn án: Phong Định Trần, Nam Kỳ vương tộc chi tử, ấu tuệ mà hiệt, tùy thái tử liền đọc Vu Thanh uyển, vi chư tử chi tối liệt. Cửu tuổi kỳ p...