Không muốn bôn ba lao khổ, ngươi tranh ta đoạt, độc lập ỷ kiếm vọng tà dương.
Chích nguyện thanh nhàn độ nhật, ngươi nông ta nông, làm bạn dựa vào lan can xem nguyệt sinh.
Khụ khụ, đã ngoài tự nghĩ ra vè, ống chụp chuyên thỉnh ôn du.
Bài này thực tế là
Lãnh huyết lãnh tình lãnh cảm công vs ôn nhu ôn nhu ôn hoà hiền hậu chịu , mĩ công cường chịu văn, chủ công văn.
Quả thật là mĩ công, nam trư hội biến = =, thực thả rất nhanh sẽ biến...
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không làm ruộng văn linh hồn chuyển hoán
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Mĩ công cường chịu, chủ công
=========================================
Làm bạn dựa vào lan can xem nguyệt sinh
Tác giả:thaty
1,001 tự chương...
Nhân sinh nhất thế, chính là hơn mười năm, miểu xa vời mang, cuồn cuộn độn độn, quay đầu hôm qua rõ ràng vẫn là thanh xuân còn trẻ, lại nhìn sáng nay cũng đã là nhân gần hoàng hôn...... Sợ chết tham sống làm người gốc rễ tính, nhiên trên đời luôn luôn một hai ngoại tộc, triệu huyễn đó là thứ nhất.
Triệu huyễn còn nhỏ tang phụ, mẫu thân độc thân một người nuôi nấng hắn lớn lên, nhưng triệu mẫu quá phận thật mạnh, mỗi khi cảm thấy triệu huyễn đã làm sai chuyện, liền dây lưng cái chổi hầu hạ. Mặc dù sau biết triệu huyễn vô sai, nàng cũng sẽ không nhận sai, chỉ biết nói cho triệu huyễn “Vô luận đúng sai, đây đều là cho ngươi dài quá cái trí nhớ.”
Triệu huyễn trên mặt sớm liền không có tươi cười, tính cách mặc dù không đến mức tự bế nhát gan, nhưng cũng quá phận trầm mặc quái gở.
Đều nói “Côn bổng dưới ra hiếu tử”, xem ra câu này ngạn ngữ ở triệu huyễn cùng triệu mẫu trên người cũng lại chiếm được nghiệm chứng, triệu huyễn quả thật hiếu thuận. Nhưng bất đắc dĩ, triệu huyễn tốt nghiệp đại học tìm được công tác đệ tam năm, một hồi tai nạn xe cộ, làm cho triệu mẫu buông tay nhân gian. Lúc đó, nàng chưa kịp con trai độc nhất tìm nhất tri kỷ nhân -- thiếp mẫu tâm mà phi thiệp tâm, trông cậy vào con cưới vợ sinh con.
Nhưng triệu mẫu lại căn bản không biết, con đối nữ nhân căn bản không có hứng thú, chính là từ nhỏ đến lớn thói quen cho phép, trầm mặc nhận.
Tự triệu mẫu về phía sau, tuy rằng cũng có người bang triệu huyễn giật dây bắc cầu, bất quá phần lớn bị hắn sở cự, ngẫu có mấy cái cự tuyệt không được. Nữ phương kiến thức đến triệu huyễn tính cách ít lời không thú vị, lãnh gỗ chắc sau đó, thường thường liền vỗ hai tán. Nhưng triệu huyễn tự thân chủ động tính cùng công kích tính từ lâu bị mẫu thân mài sạch sẽ, cho nên hắn nhưng lại cũng chưa bao giờ nghĩ đi tìm cái nam bạn, duy nhị tiêu khiển, đó là nấu cơm cùng nhìn xem tạp thư.
Chi tiết trong nháy mắt mười mấy năm, liền mãi cho đến bốn mươi xuất đầu, cũng lẻ loi một mình im lặng sống qua. Chưa hướng đến, này một năm công ty kiểm tra sức khoẻ, triệu huyễn trên người tra ra dị thường, tiến thêm một bước kiểm tra, tuyến dịch lim-pha nham căn cứ chính xác minh thư đưa đến tay hắn thượng.