Tương bạn bằng lan khán nguyệt sinh

423 0 0
                                    

048 quá độ...

Triệu nhạn nhạc cũng đã thấy thất sư huynh, cùng hắn phía sau che chở xe ngựa, ngựa. Kia ngựa thần tuấn, đó là triệu nhạn nhạc đều có chút đỏ mắt, hơn nữa bởi vì thạch bình sơn trang tổ huấn, Triệu gia mặc dù cũng là có danh thế gia, nhưng thạch bình sơn trang cũng là cũng không tử sĩ , bởi vậy hắn đối này đó mang theo tử sĩ rêu rao , lại ít nhiều có chút ghi hận.

Triệu nhạn nhạc tuy là có tâm đem thất sư huynh cũng liên lụy tiến vào, nhất chước quái , nhưng là, đừng nhìn hắn nay dẫn một đám người rất là uy phong, kỳ thật nơi này biên chân chính quản sự , cũng không phải hắn.

Nguyên nhân đó là triệu nhạn nhạc mới vừa rồi chính mình nói , hoa dài liên cùng dài ninh hầu tình bạn cố tri, mà dài ninh hầu là ai? Đó là đương kim Thánh Thượng nãi huynh đệ, lại có theo long cứu giá công lao. Tuy rằng làm quan hơn ba mươi năm, vẫn còn chính là cái long tương tướng quân không thay đổi. Nhưng là Tể tướng kia quan là cao, nay cũng đã thay đổi thất tám vị -- đương kim thiên tử cũng không phải là cái nhớ tình bạn cũ nhân, mà duy nhất bị hắn nhớ tình bạn cũ dài ninh hầu, cũng chính là đặc biệt trung đặc biệt .

Mà cùng dài ninh hầu tình bạn cố tri , mặc dù cũng chỉ là sát cái biên, kia cũng là yếu thật to cẩn thận đối đãi . Cho nên mặc dù triệu nhạn nhạc khinh thường nhất cố, nhưng là hắn cha, thạch bình sơn trang trang chủ triệu hưng năm cũng là yếu cố nhất cố . Dù sao hắn hiểu được, võ lâm thế gia tái như thế nào cường đại, kia cũng là dân, dân còn không thể cùng quan đấu, huống chi là như vậy thiên tử cận thần?

Triệu hưng năm chỉ sợ triệu nhạn nhạc một cái tùy hứng đi lên, làm thịt hoa dài liên, bởi vậy còn cố ý ở hắn bên người an bài chính mình trợ thủ đắc lực -- như thế xem ra triệu hưng năm kỳ thật cũng không phải không biết nhà mình con tính nết, bất quá là theo đuổi -- chính là nhân hiện tại ẩn từ một nơi bí mật gần đó mà thôi, bên ngoài thượng lại chỉ do triệu nhạn nhạc xuất đầu, cho dù là ngày sau dài ninh hầu tìm đến, kia cũng có thể dùng “Tiểu hài tử chơi đùa lược có chút quá” Đến qua loa tắc trách.

Mà phía trước, triệu nhạn nhạc đem hoa dài liên cũng cấp bị thương, đã muốn làm cho hắn kia nhiều chuyện thúc thúc thầm oán . Hắn nếu sẽ đem thất sư huynh cũng cấp liên lụy tiến vào, nói không chính xác người nọ sẽ bính đi ra đoạt hắn quyền . Tả hữu hôm nay phùng tư định đã muốn là cá trong chậu, có chắp cánh cũng không thể bay , nghĩ rốt cục có thể giải quyết này đại địch, triệu nhạn nhạc tài năng miễn cưỡng đem này khó chịu khí nhẫn xuống dưới, đem chủ yếu mục tiêu đối với phùng tư định!

Bởi vậy hắn chính là sai người chặn hoa dài liên hướng thất sư huynh bên kia đi thông lộ, để ngừa hắn chó cùng rứt giậu, trộm ngựa trốn chạy, liền cười lạnh chờ hoa dài liên đem nhân giao ra đây .

“Hoa dài liên, ta triệu nhạn nhạc cũng không phải không thông lí lẽ nhân.” Những lời này không chỉ là làm cho hoa dài liên bĩu môi, chính là kia thạch bình sơn trang người một nhà lý, cũng có khóe miệng run rẩy , bất quá triệu nhạn nhạc giờ phút này toàn làm không phát hiện, lại hoặc là đã muốn đem đối phương ghi tạc trong lòng, chờ thu sau tính sổ,“Ngươi đem ta kia sư huynh giao ra đây, ta sớm được rồi gia pháp, cũng sớm thả ngươi hai người chạy lấy người, ngươi cũng tốt mau chút đi tìm tốt lang trung, cố gắng hắn nửa đời sau còn có thể chống bắt cóc lộ. Nhưng ngươi chết sống không để nhân, chờ hắn huyết lưu phạm, kia không dùng được bao lâu, ngươi đã có thể chỉ có thể lấy cái hố đem hắn mai .”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tương bạn bằng lan khán nguyệt sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ