Grabe, di ko alam kung paano ba ko mag momove on sa ex ko! sabi nila kasi kasalanan ko daw kung bakit kami nag break? i'm asking myself bakit? ano kaya ginawa ko para lang iwanan niya ako? the way na lagi ako anjan para sakaniya? fine, all i need to do is to enjoy my life habang wala na siya.
*Calling* *Calling*
Hello?
Bes! Shane to, tara punta ka dito sa taft! wag ka na mag drama para ka nanaman tanga kakapost sa fb about sa ex mong athlete eh chaka naman!
eh bes naman kasi, ang sakit! mahirap mag move on kaya.
oh and so? di lang siya lalaki sayo gumising kay HAYLEY DELA CRUZ!!
okay fine, sige pupunta nako jan!
*end of call*
so, ito papunta nako ngayon sa taft sa one archers place? parang di ko alam yun pero nako, bahala na! habang papunta ako sa taft naisip ko mag bukas ng facebook nakita ko may sumisikat na application ano ba yun? Tinder ba yun? so na curious ako. makapag download nga! HAHAHA! shempre, alam niyo naman ang ate niyo malandi.
aba ayos tong application na to ah? ang daming pogi. pag swipe right like mo siya pag left unlike. parang ang mean naman pag inunlike ko. pero mostly ng nakamatch ko ang popogi!!!! wala ako ma say!! ano ba yan!!!! so okay, time to move on with my muslim na ex. yes, muslim siya! napaka bait nga nun eh. kaso iniwan ako! may iba na ata. okayyy, back to the story.
asa taft nako, so paakyat nako sa 1014 sa archers! shet! ang daming pogi na mga taga la salle talaga!!! nakakainis! mga chinito. pag ka dating ko nakita ko yung ka athlete ng ex ko..
Oh? Cris bakit ka andito?
*alam mo naman ako Hayley! malandi.. kami na ng bestfriend mo..
ha? eh diba kayo ni nela? bakit? pano? haaaa? sure ka?
*wag ka maingay shempre.. bestfriends na tayo hayley simula ngayon..
hay nako! wala nanaman na ako magagawa diba? bahala sila basta ako broken hearted ako at gusto ko mangalimot. gustong gusto ko na!
saya pala talaga mag tinder! HAHA! im enjoying my life with tinder. andaming may gusto makipag meet kaso nag dadalawang isip ako! nakakainis parang kasi iniisip ko na babalik pa sakin si James.. bahala na talaga! aasa nanaman ako tas masasaktan! punyeta bahala na!
ang dami ko na nakakamatch 1,345 na! jusko, pano ko kaya mamemeet lahat ng to! haha chos! napa open nanaman ako ng fb ko habang papunta kami nila shane sa MOA.. puchat pag ka open ko naka block nako sa FB sa twitter ni james! wtf! ang bitter namn niya. akala niya naman tinitignan tingnan ko fb niya araw araw akala niya naman nasasaktan ako akala niya naman affected ako sa pag block niya sakin akala niya naman nahihirapan ako akala niya naman mag papaka aso pa din ako sakniya.. pero yung akala niya totoo eh. nasasaktan pa din ako! nahihirapan pa din ako! gusto ko padin siyang puntahan sa school niya supportahan sa game niya every NCAA. kaso wala naaaa!!! bat ko pa ipag pipilitan sarili ko sakaniya eh ayaw niya na diba? tangina naman! sorry for the word pero ang tanga tanga ko na ehh. bat bako nag kakaganto! di siya ganon ka pogi pero MAHAL KO SIYA!!!!!!!! mahal na mahal!
nakakahiya nako dito sa mall umiiyak habang nag lalakad habang tong si shane at cris nag lalandian nakakabanas na ah? binalak namin pumunta ng sea side. aba puta! ang daming lovers akala nila talaga may forever oh? buwiset mag bebreak din kayo!! nakakainis alam niyo yung feeling na ganon! yung nag lalakad ka na umiiyak ka dahil sa ex mong iniwan ka tapos makakasalubong mo yung mga couples na may dala pang flowers tas bear! parang gusto ko nang tumalon sa dagat! parang gusto ko na malunod sa sakit ng nararamdaman ko! akala naman ng mga tong kasama ko sweet sila hay nako.
BINABASA MO ANG
Wait for you..
RomanceDi ko talagang gawain mag sulat o mag type ng mga gantong story pero wala nadadala talaga tayo ng mga nararamdaman natin.. pag nasasaktan ka minsan di mo na alam kung ano gagawin mo.. naisip ko ikwento sa mga tao kung ano nangyare sa buhay ko.. sigu...